"viltu segja mömmu að hætta að tala um þetta"

strákamamma | 22. apr. '16, kl: 13:33:38 | 2831 | Svara | Er.is | 3

Díssuss mæðra púst


7 ára drengur brotnar saman og er í öngum sínum þegar hann skemmir dót og lýgur um það vegna þess "að mamma mín segir að maður megi stundum ljúga, ef maður þarf og þá verð ég bara ringlaður"


OG svo úr þessu niðurbroti kom svo líka "mamma segir mér bara alltaf að hún sé alein heima og bíði eftir mér og sakni mín svo mikið...pabbi, viltu hringja í hana og biðja hana að hætta að tala um þetta"


Forsagan er svo að síðstu tvær helgar hefur maðurinn minn þurft að hringja í hana og þrábiðja hana um að díla við njálginn sem við erum búin að vera að gefa barninu lyf við (svona 3 vikna danskur kúr og rosa mikið af þvotti og veseni) og strákurinn kemur aftur og segist klæja og klæja og að mamma segir bara að hann sé ekki með njálg..  Við fórum með hann til læknis sem sá njálginn....sögðum henni það....og hún samþykkir allt í símann og þakkar manninum mínum fyrir að hafa farið með hann til læknis...til þess svo að taka ekki þátt í neinu og krakkinn enn með njálg..




og...  rant over..  veit að það er ekkert hægt að laga þetta...þurfti bara að pústa duglega 



 

strákamamman;)

T.M.O | 22. apr. '16, kl: 13:56:02 | Svara | Er.is | 14

fyrir utan vanræksluna með njálginn þá er þetta eitt ljótasta andlega ofbeldi við barn að láta það hafa samviskubit yfir því að líða vel hjá hinu foreldrinu.

HvuttiLitli | 22. apr. '16, kl: 14:36:01 | Svara | Er.is | 1

Jæks. Maður er bara orðlaus. Þetta getur ekki verið auðvelt að eiga við :/

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

VanillaA | 22. apr. '16, kl: 14:44:27 | Svara | Er.is | 3

Úff, hrikalega erfitt að eiga við Ég myndi bara hreinlega ekki senda strákinn aftur til hennar fyrr en njálgurinn er örugglega upprættur og farinn. 
Hræðilegt að fara svona með barnið, að vera látinn ganga um og vera með njálg í fleiri vikur! Þetta er ekkert annað en pura vanræksla og ég tek svo sterkt til orða að kalla þetta ofbeldi.

strákamamma | 22. apr. '16, kl: 16:43:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Við verðum að senda hann til baka...megum ekki brjóta á umgengnissamningi, ef við gerum það munum við aldrei fá að sjá hann aftur.   Okkur finnst það líka vanræksla að hann fær ekki mat að borða, er ekki baðaður nema þegar hann fer í sturtu í leikfimi, er með skán í höfðinu, neglur ekki kliptar og félagslegir erfiðleikar verða meira og meira augljósir en hún neitar allri aðstoð fyrir hann..


Það er bara ekkert hægt að gera á meðan hún er ekki að lemja hann eða misnota hefur okkur verið sagt af bæði læknum, lögfræðingum, starfsfólki statsforvaltning og einum dómara..  

strákamamman;)

ert | 22. apr. '16, kl: 16:52:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þannig að barnið fær bara mat aðra hverja viku. Hvað segir barnavernd? Er það bara í góðu þeirra vegna?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

strákamamma | 22. apr. '16, kl: 19:28:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Barnavernd segir að það taki ekki við tilkynningum frá föður barnsins eða neinum tengdum honum. Það er allt afgreitt sem áreiti á móður barnsins.  Við erum búin að reyna þá leið. Hann fær bara mat hjá okkur já.  Hjá mömmu fær hann popp, marsipanbrauð, twix og rúgbrauð með kæfu og haframjöl með mjólk og rúsínum. Hann vill ekkert annað og fær að ráða því. 


Hann td kann ekki að borða allir saman við borð, nema hér og allt sem heitir heitur matur er bara eitthvað sem hann fær hér, við höfum þurft að kenna honum að borða með hnífapörum og líka hvernig maður á að borða hreinlega.

strákamamman;)

ert | 22. apr. '16, kl: 19:33:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Hafið þið farið með barnið til læknis til að fá mat á því hvort hann sé vannærður? Barnavernd yrði að taka mark á tilkynningu læknis um að barnið sé vannært.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

staðalfrávik | 22. apr. '16, kl: 19:50:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Sniðugt. Það er jafnframt spurning um að fara ítrekað með hann til læknis út af njálginum.

.

Chaos | 22. apr. '16, kl: 21:17:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Það besta í svona stöðu er að fá staðfestingu þriðja aðila á öllu sem upp kemur. 

ert | 22. apr. '16, kl: 21:37:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Því er ég hjartanlega sammála.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

strákamamma | 24. apr. '16, kl: 22:23:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Við höfðum samband við læknavaktina um njálginn, þeir sögðust ekki vilja hitta hann í persónu..bara uppáskrifa lyfjum símeiðis því þetta væri í raun brot á reglum og að við fengjum þetta ekki í gegn aftur.  Barnið Á að fara til síns eigin læknis, sem við getum ekki farið með hann til.


Við erum búin að vera í þessu í hátt á fjórða ár og erum ansi úrræðagóð.  Það er bara í alvörunni ekkert hægt að gera

strákamamman;)

holyoke | 29. apr. '16, kl: 10:23:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég skil samt ekki eitt, af hverju getið þið ekki farið með hann til eigins læknis? Er aðallega að spá í hvort það sé af því þið megið það ekki, sem er furðulegt. 

strákamamma | 24. apr. '16, kl: 22:21:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Við erum búin að reyna..héldum dagbók yfir vöxt hans og þyngdaraukningu eða vöntun þar á um nokkura mánað abil sem sýndi svart a´hvítu að hann þyngist hjá okkur og léttist hja´mömmu sinni.  Þetta vöru gögn sem voru lögð fyrir dómara og talin gild um ástand barnsins og árangurinn var að hann, þá 5 ára, var sendur aftur heim með mömmu og mamma lofaði að taka sig á.   Þetta var samt talið mjög alvarlegt.


Við komumst ekki með hann til læknis nema í neyðartilfellum, ss á slysó ef hann slasast á meðan hann er hjá okkur. 

strákamamman;)

Felis | 23. apr. '16, kl: 14:56:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Borðar hann hvað sem er hjá ykkur?

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

musamamma | 23. apr. '16, kl: 20:15:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mig langar líka að vita


musamamma

strákamamma | 24. apr. '16, kl: 22:24:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hann er sérstakur þegar kemur að mat líkt og margir á rófinu, á erfitt með sumar áferðir og vill ALLS ekki fá neinn mat á hendurnar.  En hann borðar kjöt og fisk og grænmeti og skyr hrært í rjóma með buildup...svo, já, í rauninni borðar hann allt svo lengi sem við bara hugsum aðeins um það hvernig við framreiðum matinn. Hann er líka (núorðið) glaður við matarborðið og tekur þátt í samræðunum og svoleiðis en hann borðar mjög  mjög mjög hægt.

strákamamman;)

Ziha | 22. apr. '16, kl: 18:51:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Reyndar er ekkert að því að fara sjaldan í sturtu/bað.... minn 7 ára fer oftast bara einu sinni í viku... nema á sumrin þegar við förum oft í sund.. :O)  Það er líka mjög erfitt að klippa neglurnar á honum, ég læt hann reyndar sjá um það orðið....   

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

strákamamma | 22. apr. '16, kl: 19:32:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er alveg rétt í sumum tilfellum.  en þessi gutti svitnar mjög mikið við litla áreynslu. Það er alltaf svona barnasvitalykt af honum, hann er með skán í hárinu og sjáanlega skítuga og stama fætur og hefur oft komið með dökkan hring í kringum hálsinn.


Það er mjög greinilegt að þessu barni dugar ekki að fara í sturtu í leikfimi einusinni í viku, nýorðin 7 ára og á erfitt með grófhreyfingar.  Hann rétt bleytir sig og þurkar sér svo..engin þvottur á sér stað.   Minn sem er ári yngri en þessi er að byrja ða læra að klippa neglurnar sjálfur en þessi hefur aldrei haldið á naglalippum og biður ekki um hjálp þó neglurnar á tánum séu komnar í hring og farnar að vaxa inní holdið aftur undir.   Barnatennurnar duttu td líka úr því þær voru skemmdar (framtennurnar) 


Það er bara ekki hugað að þessum hlutum.

strákamamman;)

GeorgiaAlexandra | 25. apr. '16, kl: 12:38:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 12

Er hann hjá ykkur aðra hverja viku? Af hverju klippið þið ekki bara neglurnar og þvoið skánina úr hárinu á honum? Neglur vaxa ekki svo hratt og þvottur með sjampói einu sinni í viku ætti að vera nóg.

sigmabeta | 25. apr. '16, kl: 18:23:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Mín reynsla af skán í hársverði er að það tekur tíma fyrir hana að myndast en enga stund að losna við. Svo hvernig getur ábyrgð á því alfarið skrifast á hitt foreldrið?

svarta kisa | 22. apr. '16, kl: 16:49:28 | Svara | Er.is | 2

Úff, ofsalega finn ég mikið til með litla guttanum. Ég finn líka til með ykkur að geta ekkert gert, það hlýtur að vera ógeðslega erfitt að þurfa að horfa upp á manneskju skemma barnið sitt :(


Baráttukveðjur.

binz | 22. apr. '16, kl: 17:51:30 | Svara | Er.is | 0

Endilega látið einhverskonar barnaverndarþjónustu vita allt sem kemur uppá hvert einasta tilvik, skyrslur eða staðfestingu á læknirssheimsóknum og bara allt þettað barn er virkilega vanrækt og þarf einhvern málsvara.
Ég lofa ykkur að þið eigið ekki eftir að sjá eftir þessu tala nú ekki um ef málin verða honum hliðholl, spurningin er af hverju mamman er með drenginn? er það mögulega vegna þess að þá fær hún bætur einhverskonar útá að vera með barn á framfæri ef svo er þá er það misnotkun á drengnum þe hentugar aðstæður notaðar til að fá eitthvað td niðurgreitt húsnæð,i framfærslueyri eða hvað þettað nú allt heitir svona á ekki að líðast.
En hvað veit ég veit allavega að það eru stórar líkur á því að hún sjálf sé með njálg, það væri nú aldeileiðis gott á hana upps... svona segir maður nú ekki en hún er þykir mér algerlega sinnulaus í sínu hlutverki.
(Er konan með meðvitund, andar hún finnst púls??... ef ekki þarf tafarlaust að grípa til aðgerða og hjálpa henni.)

Binz

strákamamma | 22. apr. '16, kl: 19:35:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Við erum búin að vera að þessu í á fjórða ár...og mætum allstaðar harðlokuðum dyrum. Hún ermeira að segja búin að búa þannig um hnútana að maðurinn minn kemst ekki með barnið til hans heimilislæknis og heldur þurftum við að fara með han á kennitölu bróður hans til okkar læknis því læknavaktin neitar að taka við honum nema þetta sé neyðartilfelli og njálgur er ekki neyðartilfelli.


Mamman er  með drenginn því að í dk eru mömmur með börnin nema það sé hægt að sanna á þær gróft ofbeldi eða misnotkun. Og já þetta snýst mikið til um peninga, enda höfum við haft hann aðra hvora viku og borgað meðlag um 2 ára tímabil þrátt fyrir að standa líka straum af öllum öðrum kostnaði fyrir barnið en hennar heimilshaldi.


Svona á ekki að líðast nei....en í dagens danmark er ekkert hægt að gera til þess að hjálpa svona börnum.

strákamamman;)

ert | 22. apr. '16, kl: 20:16:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Vill læknir ykkar ekki tilkynna til barnaverndar? Af hverju?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Chaos | 22. apr. '16, kl: 21:15:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Honum ber vætanlega skylda til þess

ert | 22. apr. '16, kl: 21:29:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Ég mynda telja að ef læknir fengi 7 ára barn sem ekki fengi mat nema aðra hverja viku, væri skítugt og kynni ekki lámarks viðkenndahegðun 7 ára barns þá myndi hann tilkynna. Ef hann gerir það ekki þá þarf að sjálfsögðu að spyrja hann af hverju hann tilkynnir ekki.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

strákamamma | 24. apr. '16, kl: 22:28:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Buin að svara ofar um lækna ;) 

strákamamman;)

Louise Brooks | 22. apr. '16, kl: 21:19:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ætli það sé ekki út af þessu kennitölufiffi. Mér finnst þetta allt saman mjög undarlegt.

,,That which is ideal does not exist"

strákamamma | 24. apr. '16, kl: 22:28:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

okkar læknir er ekki læknir barnsins..  kerfið í dk er þannig að allir verða að eiga heimilislækni og aðrir læknar MEGA ekki taka fram fyrir hendurnar á heimilislækninum...þetta höfum við reynt í hvert skipti sem hann þarf læknishjálp og læknirinn okkar er alveg búin að loka á að þjónusta drenginn því hann Á samkvæmt kerfinu að fara í gegnum heimilislækninn sinn.


Heimilislæknir barnsins neitar að tala við manninn minn um barnið þrátt fyrir að það sé brot á lögum vegna þess að mamma barnsins em hefur haft þann lækni í 10 ár, er búin að segja viðkomandi að maðurinn minn sé ofbeldisfullur og að ofsækja þau og að öll þau tilfinningalegu vandamál sem barnið glími við séu vegna þess að hann sé neyddur til umgengni við þennan tjúllaða föður sinn. 


Við erum í alvöru búin að reyna ALLT...  næsta skref verður að fara með hann til læknis á íslandi...borga fullt gjald fyrir allar rannsóknir og senda svo þá pappíra út til hans læknis (ef eitthvað finnst sem ekki er í lagi) þá allavega finnst mér að hans heimilislæknir ætti ekki að geta sópað því undir "ofbeldispabbateppið"   Nema nottla mamman segi að barnið hafi bara verið í þessu ástandi vegna þess að hann var í fríi hjá pabba 

strákamamman;)

ert | 24. apr. '16, kl: 22:53:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Þannig að barnið má deyja úr vannæringu læknana vegna? Þið getið ekki tekið vannært barn á sysló eða neitt. Mér finnst það mjög furðulegt að læknar fái inn vanholda skítugt barn með óeðlilega hegðun og vilji ekkert gera

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

strákamamma | 22. apr. '16, kl: 23:43:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hún er með meðvitund jú, en hún er á einhverfurófinu (ógreind, sagði mér það bara sjálf áður en hún fór í baklás gagnvart okkur og það er líka mjög augljóst fyrir þá sem þekkja til einhverfu) og þarf greinilega aðstoð til þess að huga að þessum "smáatriðum" eins og þvotti, heimalestri, að fatnaður passi og þannig.  Empaþían er ekki næg til þess að hún kveiki á perunni með að drengurinn hafi þarfir sem hún hefur ekki.  


Hann fékk td ekki að koma í brúðkaupið okkar vegna þess að "hún myndi ekki hafa gaman að því"   


Hún er ss alveg góð kona...og vill barninu sínu það besta en tekst bara ekki betur en er rosa góð í að hafa eftir ALLT sem hún hefur lesið um barnauppeldi svo hún getur hljómað rosa vel á öllum fundum....en fer svo heim og getur ekki komið þeoríunni í verk....  Sem er eiginlega erfiðara að díla við en ef hún væri bara illa innrætt :P 

strákamamman;)

neutralist | 22. apr. '16, kl: 23:53:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þetta hljómar hræðilega. Ég skil orðið fólk sem rænir barninu sínu og reynir að halda því frá óhæfu foreldri.

ert | 22. apr. '16, kl: 23:58:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4


sem móðir einhverfs barns þá hef ég átt í erfiðleikum með þvott, heimalestur, fatnað, mataræði og ég hef sagt syni mínum að það sé í lagi að ljúga.
merkilegt nokk þá kemur þetta foreldrahæfni minni ekkert við

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Petrís | 23. apr. '16, kl: 00:01:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já þú heldur það

ert | 23. apr. '16, kl: 00:03:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5


Já og allt fagfólk sem hefur komið að málum barnsins hefur sagt mér slíkt.
En þú veist betur en það - ég skil það alveg.
Doktorspróf í fjarskynjun?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

musamamma | 23. apr. '16, kl: 12:26:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Það skiptir engu hvað þú heldur. Þú ert of heimsk og illgjörn til að skipta máli.


musamamma

Petrís | 23. apr. '16, kl: 13:05:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sömuleiðis, þú kannast kannski við lýsingingarnar á moðurinni

neutralist | 23. apr. '16, kl: 00:44:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Og hefur þú vanrækt lyfjagjöf þannig að barnið sé stöðugt með njálg? Hefur þú fóðrað barnið á eintómu ruslfæði?

Ekki einu sinni reyna að verja þetta rugl. Þó að þú sér einhverf og konan líka, þarftu ekki að verja óhæfa móður.

ert | 23. apr. '16, kl: 00:46:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6


Gæti ég fengið að vita hver greindi mig einhverfa úr því að þú veist meira um greiningar mínar en ég.
Barnið mitt hefur aldrei fengið njálg.
Ég hef fóðrað barnið mitt á því sem það borðar og ekki neitt ofan í það mat. Þess vegna hef ég aldrei komið ofan í það ruslfæði eins og haframjöli og rúgbrauði með kæfu.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

neutralist | 23. apr. '16, kl: 01:41:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Fyrirgefðu, mér fannst þú vera að segja það. En í alvöru, það er rugl að ætla að verja manneskju sem vanrækir lyfjagjöf barnsins síns.

ert | 23. apr. '16, kl: 02:28:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 13

En ég sé hvergi í þessari lýsingu að móðir hafi fengið fyrirmæli frá lækni um lyfjagjöf barnsins. Mér sýnist hún vera að fá fyrirmæli um lyfjagjöf frá fólk sem er ekki læknis menntað og lítur niður á hana. Það er dauðadæmt frá upphafi.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

fólin | 23. apr. '16, kl: 10:23:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ef að barnsfadir þinn mundi segja þer að þitt barn mundi fá njálg mundir þú bara líta í hina áttina? Mundir þú ekki allavegna fara með barnid til læknis og ath. málid

ert | 23. apr. '16, kl: 10:28:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

barnsfaðir minn lítur ekki niður á mig og hefur alltaf komið vel fram við mig. Veistu ef viðhorf hans væri að öll einhverfu einkenni sonar míns væru vegna vanrækslu minnar þá myndi ég líklega ekki taka nokkuð mark á honum. Virðing elur af sér virðingu.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

strákamamma | 24. apr. '16, kl: 22:31:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Við höfum aldrei haldið því fram að einhverfueinkenni barnsins séu af sökum vanrækslu..  hann fær aftur á móti enga aðstoð með þau og þar liggur vanrækslan.

strákamamman;)

Petrís | 23. apr. '16, kl: 13:07:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ótrúlegt að veja vanræskslu og illa meðferð á barni bara vegna þess að þið hafið sama galla

ert | 23. apr. '16, kl: 13:18:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Hvaða vanrækslu? vanræksluna sem læknar eru búnir að tilkynna? Vanræksluna sem skóli barnsins er búinn að tilkynna? Enginn þriðji aðili hefur staðfest þessa vanrækslu.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Petrís | 23. apr. '16, kl: 13:25:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Afhverju ertu svona tilbúin að horfa á aðra hlíð í þessu máli, yfirleitt er eitur í þínum beinum að íhuga aðra sögu. hefur það eitthvað að gera með að þú ert einhverf sjálf og ert ekki óvipuð

ert | 23. apr. '16, kl: 13:27:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5


Af því að þarna er um augljósa vanrækslu að ræða samkvæmt þeim sem lýsir og þá hljóta læknar, skóli og barnavernd að taka mark á slíku.
Hefur svarið þitt eitthvað með að gera að þú ert geimvera?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

alboa | 23. apr. '16, kl: 14:45:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hefurðu kynnt þér barnavernd í Danmörku?


kv. alboa

ert | 23. apr. '16, kl: 14:48:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég hef sögu hér af nikki sem hefur verið tilkynnt til barnaverndar í DK og þarf hafa verið höfð afskipti.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

strákamamma | 24. apr. '16, kl: 22:34:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það fer allt eftir því hver tilkynnir. 

strákamamman;)

Petrís | 23. apr. '16, kl: 18:23:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Auðvitað er ég geimvera, það ert þú líka eða hvar býrð þú annarsstaðar en í geimnum. Barnavernd í Danmörku er slæm og vinnur allt öðru vísi en hér á landi. Strákamamma býr þar og dílir við þetta á hverjum degi en samt þykist þú vita betur en hún og allir aðrir. Reyndar er það eiginlega díllinn þinn alltaf, ef einhver hefur gert eitthvað hefur þú gert það tvisvar og þú veist allt betur en aðrir. 

ert | 23. apr. '16, kl: 18:31:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7


Þú ert líka á einhverfurófinu - það er róf sem allir eru á.
Þannig að við erum báðar geimverur á einhverfurófinu.
Dílar við hvað? Móður sem hefur enga empaþíu? Lækna sem vilja ekki tilkynna vanrækslu þrátt fyrir að barnið sé vannært, skítugt og kann ekki lámarkshegðun? Skóla sem vill ekki tilkynna? Barnavernd sem er búin að nóg af tilkynningum frá þeim hjónum og telur þær tilkynningar vera ástæðulausar?
Það er sem sagt samsæri í DK þar sem er eðlilegt að börn séu skítug, vannærð og þeim sé ekki kennd nein lámarks eðlil hegðun. Almenningi finnst bara eðlilegt að börn séu skítug og vannærð. Læknum finnst það sjálfsagt og kennurum líka.
Einmitt.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Petrís | 23. apr. '16, kl: 18:43:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Þér finnst að samúð með móðurinni vegna þess að hún er einhverf eigi að toppa umhyggju þeirra fyrir barninu sínu, þau eigi að líða það að barnið líði vegna samúðar. Þú ert svo meðvirk með þessu. Velferð barnsins toppar hér er ég hrædd um. Hvað varðar barnavernd í Danmörku og samsæri er það umtalað að dönsk barnaverndaryfirvöld eru mjög hlutdræg þegar kemur að barnaverndarmálum  gagnvart dönskum þegnum vs erlendum



ert | 23. apr. '16, kl: 18:51:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8


Samúð með móður? Nei - ég sé bara ekki að konan geti vitað hvað er í matinn á öðru heimili nema búa þar. Ég hef ekki séð neina staðfestingu á því að þriðji aðili styðji það að þarna sé um vanrækslu að ræða.


Ég vissi ekki að barnsfaðirinn væri ekki Dani. Er hann sem sagt innflytjandi? Hvaðan er hann? Er þetta múslimafordómar sem hann er verða fyrir?


Ekki bara barnverndaryfirvöld heldur læknar, skóli og almenningur. Þarna er greinilega um alvarlega vanrækslu að ræða þar sem barn er skítugt, vannært með mjög afbrigðalega hegðun og enginn gerir neitt.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

strákamamma | 24. apr. '16, kl: 22:36:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Barnið er eins og lítil ljósritunarvél..hefur ALLT eftir.  Hann biður okkur að hjálpa sér að segja kennaranum sínum leyndarmál sem láta han fá illt í magann en hann má ekki segja frá...eins og td að hann fái alltaf twix í kvöldmatinn. Hann hefur líka beðið okkur að hringja i mömmu sína og biðja hana að láta hann í buxur sem detta ekki altlaf niður um hann þegar hann á að fara í skólann..


Drengurin og pabbinn tala mjög vel saman og drengurinn treystir sem betur fer pabba sínum (þeir eru báðir danir) 



strákamamman;)

ert | 24. apr. '16, kl: 22:54:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Þannig að hann hefur allt eftir með 100% nákvæmni. Það stenst ekki.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

strákamamma | 24. apr. '16, kl: 22:34:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

barnavernd kemst ekki í málið...eins og ég hef útskýrt

strákamamman;)

strákamamma | 24. apr. '16, kl: 22:33:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

nei...því við komumst ekki með barnið til læknis, mamman hefur lokað á það. 


Skólinn er búin að hafa einn foreldrafund um að hún verði að baða hann...annan um að það megi ekki kenna honum að ljúga og núna á morgun er foreldrafundur um að han hafi verið fluttur upp i fyrsta bekk of fljótt því hann getur ekki fylgst með námsefninu. Skólinn er sem betur fer að vakna gagnvart barninu en það er liðið nærri eitt og hálft ár síðan hann byrjaði í skóla.


við erum bara að vona að núna þegar skólinn er búin að koma með svona margar ábendingar til mömmunnar og það lagast samt ekki neitt að hann grípi þá til einvherra aðgerða bráðum. en það er staðreynd hér í danmörku að kerfið er ekki byggt til þess að vernda börn. 

strákamamman;)

ert | 24. apr. '16, kl: 22:56:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9


Í alvörunni vill skólinn að hann segi alltaf satt: Mér finnst þú ógeðslega leiðinleg, það er vond lykt af þér, þetta er ömurleg gjöf sem þú varst að gefa mér.
Hann lendir í svakalegum vandræðum ef hann má ekki ljúga eins og við hin.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

pikkanikka | 25. apr. '16, kl: 18:36:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Skólinn er ekki að fara fram á að hann segi allt sem hann hugsar. Er ég að ljúga ef ég sleppi því að segja sumt sem ég hugsa? Gerum við ekki greinarmun á því að segja satt og að segja sumt  bara ekki?

ert | 25. apr. '16, kl: 18:39:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3


Við hver? Við einhverf 7 ára börn? Nei. Þau eigi í miklum erfiðleikum með að skilja muninn á því lýgi/hvítri lýgi og það sem má segja/það sem má ekki segja.
En við tvær gerum mun á þessu en við erum ekki 7 ára einhverft barn.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

pikkanikka | 25. apr. '16, kl: 18:46:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þau (foreldrar sem upplýsa skólann) hljóta að þekkja barnið best og ætlað því að geta gert greinarmun á þessu tvennu ef ákveðið hefur verið að ræða svona við barnið. Á voða bágt með að ætla þeim að þetta sé sett svona fram við barnið ef þau hafa talið að þá færi það að tjá sig eins í þessum dæmum sem þú gefur hér ofar ;)

ert | 25. apr. '16, kl: 18:49:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1


Þau voru ekki vitni að því sem móðirin sagði við barnið. Þau og móðirin eru ekki í samstarfi. Það er mjög algengt að einhverf börn eigi mjög erfitt með að skilja hugtakið hvít lýgi eða af hverju maður má ekki segja það sem þeim finnst. Það er eitt af því sem skoðað er í greiningarprófum.
Þekkirðu mikið til einhverfu?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

pikkanikka | 25. apr. '16, kl: 18:58:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þegar ég talaði um foreldrana þá átti ég við föður og stjúpu líka, voru þau ekki viðstödd þessa fundi? Hvernig vita þau annars hvað fram fór á þeim? Já ég þekki ágætlega til einhverfu og að þau börn eru jafn misjöfn og önnur börn. Ég efast um að skólinn fari að ræða þetta án samráðs við þá sem þekkja barnið best og að sú persóna/persónur treysti barninu til að greina þarna á milli. En þú veist kannski betur en foreldrar þessa barns?

ert | 25. apr. '16, kl: 19:04:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Fundi? Ég skil ekki við erum að ræða að móðir hafi reynt að kenna barninu sínu að ljúga ekki. Var það gert á fundi? Það hefur ekkert komið fram hjá upphafsnikki um að hún hafi verið viðstödd þegar móðirin var að segja honum að það væri í lagi að ljúga. Mér finnst ekki sniðugt að ala börn upp á fundum - það er nóg að gera á þeim þótt að ekki sé verið að kenna þeim félagsfærni þar.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

pikkanikka | 25. apr. '16, kl: 19:08:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég var að svara svari frá þér þar sem upphafsnikk er að segja frá hvað var gert á fundum, já og þess vegna var ég að nefna þessa fundi, var ekki að segja að ég væri með því að ala börn upp á fundum. Eigðu gott kvöld ;) 

ert | 25. apr. '16, kl: 19:12:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2


Fyrigefðu - ég er aðeins á hlaupum.
Það er ekkert í máli upphafsnikk sem bendir til þess að skipulega hafi verið farið í hvernig á að kenna barnnu að ljúga heldur "...annan um að það megi ekki kenna honum að ljúga "
Auðvitað þarf að kenna einhverfum börnum ljúga´ef þau kunna það ekki.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

 
ert | 25. apr. '16, kl: 19:13:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2


Ég hélt sem sagt að þú værir að svara öðru einleggi frá mér.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

strákamamma | 24. apr. '16, kl: 22:31:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hún neitar að fara með barnið til læknis.  hún neitar líka að hlusta á mömmu sína (sem er hjúkrunarfræðingur) því amma barnsins hefur oft oft oft reynt að tala við hana í sambandi við næringarskort barnsins...  hennar ráð var að flytja eins langt í burtu frá mömmu sinni og hún gat og hafa bara samband á jólunum.


Þar með er amman líka farin sem málsvari barnsins, amman og maðurinn minn eiga mjög gott samband

strákamamman;)

Máni | 23. apr. '16, kl: 18:39:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég líka

safapressa | 23. apr. '16, kl: 19:46:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég hef átt í vandræðum með þetta allt, á samt bara eitt barn án greininga. Það bara gengur ekki alltaf smurt að vera foreldri, hvað þá einstætt. Barnið mitt er samt hamingjusamt, gengur vel í skóla og félagslega. 

strákamamma | 24. apr. '16, kl: 22:37:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er stór munur. Það sér á okkar dreng því hann er ekki hamingjusamur, hann á enga vini og það er fundur á morgun um að færa han aftur í leikskólabekkinn því hann getur ekki fylgt eftir í 1 bekk, segist ekki vilja fara í skólann því maður þurfi alltaf að segja að sem er rétt og það er of erfitt.


Við erum enn að binda vonir við að skólin fari brátt að vakna þegar ekkert breytist þrátt fyrir ítrekaðar áminningar. 

strákamamman;)

safapressa | 28. apr. '16, kl: 17:19:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég vona að barnið verði ekki fært aftur um eitt ár, það getur ekki verið gott fyrir hann. Er hann með stuðning í skólanum?

Það er bara þannig að hefðbundin skólakerfi henta bara alls ekki öllum börnum, börn fá oft kvíða og einmitt finnst erfitt að koma með röng svör (finnst þau vera vitlaus ef þau gera ekki rétt). Er enginn annar möguleiki fyrir hann? Annar skóli kannski?

Mae West | 28. apr. '16, kl: 18:33:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er miklu algengara í Dk að börn séu færð aftur um bekki eða látin taka bekki aftur eins og væri kannski réttara að segja. 
Þetta er ekki jafn mikið mál eins og það væri ef svona gerðist á Íslandi. 

Mae West | 28. apr. '16, kl: 18:39:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og börn eru ekki öll jafn gömul í fyrsta bekk heldur. Foreldrar velja stundum bara sjálfir að láta þau byrja seinna bara og önnur fyrr án þess að það sé sérstakt stórmál. 

strákamamma | 24. apr. '16, kl: 22:29:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ja sko...  það ber vott um foreldrahæfni að viðurkenna að barnið sé á einhverfurófinu og að barnið glími við þessi vandamál...og svo að leita einvherja leiða til þess a aðstoða barnið


Þar liggur munurinn á foreldrahæfni

strákamamman;)

Brindisi | 22. apr. '16, kl: 23:55:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

sorrý hef engin ráð en úff shit hvað ég vona að þú náir að vinna ykkur út úr þessu

musamamma | 23. apr. '16, kl: 12:25:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Ok. Samkennd einhverfra er ekki lítil eins og sumir halda fram. Kynntu þér málið. Þú kemur trekk í trekk með umræður um hvað barnsmóðir mannsins þíns er óhæf og einhverf. Ýtir undir fordóma og undirstrikar þekkingarleysi þitt. 


Ótrúlegt að enn skuli finnast svona fólk árið 2016.


musamamma

strákamamma | 24. apr. '16, kl: 22:38:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

sumir með einhverfu geta ekki sett sig í spor annarra.  það er staðreynd, ekki fordómar eða þekkingarleysi.  Ég á einhverfan bróður og bróðurson og hef setið með geðlæknum og rætt þessi mál burtséð frá því hvað ég hef lesið mér til. 




Það er einmitt þekking mín og skilningur á einhverfu sem gerir það að verkum að mér tekur sárt að barnið fái enga aðstoð.

strákamamman;)

ert | 24. apr. '16, kl: 22:56:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 12

Þú átt mjög erfitt með að setja þig í spor móðurinnar - er það þá merki um einhverfu hjá þér?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Drekanammi | 25. apr. '16, kl: 09:12:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Gæti líka vel verið að þessi móðir sé kvíðasjúklingur með þunglyndi? Hefur ekkert með að geta sýnt samkennd að gera. Kannski bjóða fram aðstoð?

musamamma | 23. apr. '16, kl: 12:26:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Plús þú veist EKKERT um njálg. Að það sé erfitt að losna við hann kemur hæfni foreldra ekkert við. 


musamamma

strákamamma | 24. apr. '16, kl: 22:39:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Ég veit allavega að ef maður neitar tilvist hans er alveg ómögulegt að losna við hann ;)   óþarfi að vera svona tötsí

strákamamman;)

bogi | 28. apr. '16, kl: 16:00:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Úff ég held bara að það þurfi að tilkynna mig - barnið mitt var að fá njálg í þúsundasta skiptið á tveimur árum. Allt þrifið, lyf tekið (reyndar aldrei heyrt um daglega lyfjanotkun, bara ein tafla og svo önnur eftir tvær vikur, annað er ekki í boði hér).
Síðan borðar hún stundum engan mat heldur ... og er alltaf með mat út um allt andlit. Stundum gleymi ég að þrífa börnunum mínum í framan áður en við förum út ... og fatta það svo bara þegar við erum lögð af stað:P

fálkaorðan | 28. apr. '16, kl: 19:54:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Sonur minn er með kennaratyggjó í hárinu. Ég uppgötvaði það í morgun og hef ekkert gert í því.


En hann er ekki með njálg, í bili.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

musamamma | 28. apr. '16, kl: 20:53:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Betra að vera með kennaratyggjó í hárinu en neðan á skóm, ÞAÐ ER HELVÍTI.


musamamma

safapressa | 23. apr. '16, kl: 19:44:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þarf þessi kona ekki bara stuðning? 

strákamamma | 24. apr. '16, kl: 22:39:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

jú maður skyldi ætla það, því hún er einmitt góð við barnið sitt fyrir utan þessi mál sem þarf að halda utan um eins og svefntímar, næring, þvottur, lyf, skóli og þannig.


en hún vill ekki stuðning

strákamamman;)

Petrís | 25. apr. '16, kl: 18:35:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þú gerir þér grein fyrir að viðbrögðin hjá þeim vinkonunum hér hefur ekkert að gera með son þinn heldur allt að gera með almennar skoðanir þínar? Þú getur ekki unnið þennan

staðalfrávik | 23. apr. '16, kl: 00:22:15 | Svara | Er.is | 1

Leiðinlegt  að heyra. Elsku barnið.

.

Petrís | 23. apr. '16, kl: 00:40:07 | Svara | Er.is | 1

Maður hefur heyrt hörmulegar sögur af barnaverndaryfirvöldum í Danmörku, augljóslega ætti að vera fyrir löngu síðan búið að taka forræðið af konunni

Dalía 1979 | 23. apr. '16, kl: 08:45:41 | Svara | Er.is | 2

Andlegt ofbeldi að verstu gerð 

Máni | 23. apr. '16, kl: 19:27:07 | Svara | Er.is | 8

Ég er að velta einu fyrir mér. Nú hafa börnin mín komið með sögur af hinu heimilinu um að þau fái ekkert að borða og eina babycarrot í nesti en telja svo upp einhverja rétti sem voru í matinn. Og dóttir mín hefur hágrátið yfir því að vera afskipti þar. Þarna taka þau eitthvað sem er mjög lítill partur af heildinni og láta eins og þetta sé allur hlutinn. Gæti eitthvað svipað verið í gangi. Bara annað þeirra er NT.

Petrís | 23. apr. '16, kl: 19:51:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Koma börnin þín heim skítug með njálg og illa lyktandi?

fálkaorðan | 23. apr. '16, kl: 19:55:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Börnin mín hafa fengið njálg (eitt fekk raðnjálg), þau hafa verið skítug og meira að segja illa lyktandi.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

ert | 23. apr. '16, kl: 19:57:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Mér heyrist að þú fáir einhverfugreiningu út á þetta.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

fálkaorðan | 23. apr. '16, kl: 19:58:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Fæ ég húsmæðraorlof með henni?

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

ert | 23. apr. '16, kl: 19:59:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Já þú ert einhverf líka. Djöfull er auðvelt að greina einhverfu.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

fálkaorðan | 23. apr. '16, kl: 20:05:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Já, ég frétti að það væri eitthvað svona próf þar sem að fólk sleikti USB kubb og setti í samband við tölvuna. Notendur vinsælla vefsvæða sæju svo niðurtöðurnar innan 5 mínútna.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

ert | 23. apr. '16, kl: 20:08:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5


Já þetta er algjör snilld af því að maður á ekki að taka mark á einhverfum.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

fálkaorðan | 23. apr. '16, kl: 20:10:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ha ha nei. Hver gerir það?

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

ert | 23. apr. '16, kl: 20:14:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

það er í alvörunni  til fólk sem heldur að ef maður hendir einhverju upp í loftið þá komið það niður aftur. Einhver einhverfur fáviti bjó til sýnilegan kraft sem sumt fólk trúir á.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

fálkaorðan | 23. apr. '16, kl: 20:16:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

idíótar!

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

T.M.O | 25. apr. '16, kl: 11:03:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

vááá ég sé þetta fyrir mér baaahahahaha...

Petrís | 23. apr. '16, kl: 20:04:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Endutekið þá, ef það er reglan en ekki undantekning ættir þú að reyna að fá stuðning. 

staðalfrávik | 23. apr. '16, kl: 20:29:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Börnin mín hafa reyndar ekki fengið staðfesta greiningu á njálg (en ég er sannfærð um að hann hafi verið þarna). Auk þess var þarna margfætlan í kúkableyjunni. Ég vinn. Þetta ER keppni og ég vinn.

.

fálkaorðan | 23. apr. '16, kl: 20:33:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Þú átt rassgatsmargfætluna. Ég ætla ekki að taka þátt í þeirri keppni.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

ert | 23. apr. '16, kl: 20:36:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

OK. þú vinnur - þú ert einhverfust!

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

staðalfrávik | 23. apr. '16, kl: 20:43:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ekki alveg stóri Lottópotturinn en ég tek því.

.

strákamamma | 24. apr. '16, kl: 22:44:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þó svo að þú getir tekist á við foreldrahlutverkið með þinni einhverfu og gert það vel þá er ekki þar með sagt að allir geti það. Þú hefur til dæmis sagt að þú hlustar á fagfólk þegar kemur að þínu barni og þess erfiðleikum.  Þar er heilmikill sigur unninn í foreldrahæfniskeppninni.  Það eru bara ekki allir eins.

strákamamman;)

ert | 24. apr. '16, kl: 23:00:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Móðrin er að reyna kenna honum félagsfærni með því að kenna honum að það sé stundum í lagi að ljúga. Þið eruð að hamla því með því að kenna honum að það eigi alltaf að segja satt sama hvað. Hver er með foreldrahæfni þar?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

bogi | 28. apr. '16, kl: 16:02:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

haha dóttir mín er með raðnjálg - ég er að fara yfirum. Það liggur við að mér sé hætt að finnast þetta ógeðslegt, ég bara tek þessa orma og hringi á heilsugæsluna til að fá næsta skammt.

Mae West | 28. apr. '16, kl: 18:34:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er raðnjálgur alvöru thing? Eða eruð þið bara að djóka eitthvað? (Ein alveg glær :S) 

bogi | 28. apr. '16, kl: 19:29:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Haha veit ekki - bara að alltaf þegar ég er orðin nokkuð örugg með að hann sé farinn birtist þetta á ný!

fálkaorðan | 28. apr. '16, kl: 19:55:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ég amk var bara að búa til orð yfir endurteknar njálgsýkingar.


Ég er fylgjandi því að taka það upp sem orð.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

svarta kisa | 28. apr. '16, kl: 20:25:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég styð þessa tillögu heilshugar :D

fálkaorðan | 28. apr. '16, kl: 20:26:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kannski að gera skoðanakönnun og hafa hanna bindand?

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

fálkaorðan | 28. apr. '16, kl: 20:26:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bindandi.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

strákamamma | 24. apr. '16, kl: 22:42:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Við erum svo heppinn að mamma sonar okkar staðfesti þetta við okkur áður en hún akvað að maðurinn minn væri ofbeldismaður.  Við nefninlega áttum ogtt samband þar til han impraði á því að kannski ættu þau að skoða að fá aðstoð fyrir guttan útaf hans erfiðleikum.


OG...svo hefur maðurinn minn aðgang að læstu forummi þar sem hún undir nafni og mynd, ræðir þessi mál og önnur.     


Ef eitthvað svipað væri í gangi (við þekkjum alveg svoleiðis sögur...við eigum 4 aðra stráka á "tal"aldri sem eru deilibörn)  þá myndi ekki sjá á barninu og hann væri ekki að brotna saman yfir þessu við okkur alveg í öngum sínum

strákamamman;)

Drekanammi | 25. apr. '16, kl: 09:47:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Finnst svona "púst" ekki eiga heima á netinu, frekar að tala við sína nánustu. Þetta er ekki að hjálpa þessum dreng neitt og er kannski frekar skaðlegt en annað. Vel getur verið að þessi kona sé vanhæf, en ókunnugum kemur það bara ekkert við og efast um að syni hennar myndi líka það að talað væri um móður hans á netinu. Tala nú ekki um henni sjálfri og fyrst hún er svona vanhæf með litla samkennd mun það kannski koma niður á stráknum.?

Hasimausi | 25. apr. '16, kl: 13:42:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 18

Ég held að þetta snúist (og hafi alltaf) meira um að hún er að hreykja sér af því að vera miklu betri og hæfari uppalandi en þessi meinta vanhæfa. Einhvers konar upphefð á kostnað þeirrar dönsku. Þetta snýst ekki um að finna neina hjálp fyrir sjálfa sig  - hvað þá barnið eða móður þess. 


Mér finnst það reyndar ekki lýsa brjálæðislega frábærum foreldrahæfileikum að blasta einkalífi þessa barns á netið jafn ítarlega og hún gerir. 


Má þetta yfir höfuð? Er til einhver lagaklausa um rétt barna til þess að foreldrar þeirra séu ekki að gaspra um þau opinberlega án þeirra vitneskju/leyfis?

neutralist | 25. apr. '16, kl: 19:36:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Af hverju a þetta eitthvað minna heima á netinu heldur en allar aðrar frásagnir fólks hér á bland af samböndum sínum, sínum fyrrverandi og svo framvegis?

Drekanammi | 25. apr. '16, kl: 19:51:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Man ekki eftir að hafa sagt það nei.

Drekanammi | 25. apr. '16, kl: 19:51:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

segi bara það sem mér finnst

neutralist | 27. apr. '16, kl: 10:44:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Já, það er misgáfulegt.

ert | 27. apr. '16, kl: 10:48:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Umboðsmaður barna hefur farið fram á að fólk passi sig í opinberri umfjöllun um börn sín.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

neutralist | 27. apr. '16, kl: 10:55:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Er ekki verið að tala um barn sem býr í Danmörku? Eru miklar líkur á því að barnið eða danskir aðstandendur þess lesi þetta hér?

ert | 27. apr. '16, kl: 11:02:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Ég man ekki til þess að umboðsmaður barna hafi tekið fram undantekningar á þessari ágætu reglu. Vera má að hún telji vera í lagi að ræða málefni barna á netinu sem nokkuð öruggt er að Ísleningar muni aldrei hitta eins og t.d. stjúpbörn Íslendinga í DK. Viltu ekki bara senda henni póst?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

noneofyourbusiness | 27. apr. '16, kl: 15:28:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Er þessi "regla" ekki bara álit umboðsmanns barna? Sem varaði líka við því að fólk færi með börn í mótmæli. Álit hennar er ekkert heilagt.

ert | 27. apr. '16, kl: 15:33:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nei, það er ekkert heilagt en ég þekki engan sérræðing í málum barna sem telur það heppilegt að setja einkamál barna á vefinn. En ef þú veist af slíkum þá væri gaman að fá link.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

birkirbjork | 27. apr. '16, kl: 19:43:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ekki var gert neitt í því þegar frétt um barnið mitt birtist í fjölmiðlum á sínum tíma. Það vantaði bara að kennitala barnsins væri sett með fréttinni.

ert | 27. apr. '16, kl: 19:45:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2


þetta er ekki refsivert þannig að það er ekkert hægt að gera
Það er margt sem ekki refsivert sem er samt rangt að gera.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

birkirbjork | 27. apr. '16, kl: 19:54:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já, ég veit það. Barnið var fórnarlamb í ljótu máli og þú getur rétt ímyndað þér hvað það var erfitt að mæta í skólann tveim vikum seinna og nákvæmlega allir í skólanum vissu hvað hafði gerst. Skólinn tæklaði þetta samt mjög vel.

assange | 28. apr. '16, kl: 18:33:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Æ æ.. Knús

Hasimausi | 27. apr. '16, kl: 14:34:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Þín röksemdarfærsla er þá sú að foreldrar mega gaspra um börnin sín opinberlega án þeirra vitneskju og leyfis í öllum löndum og á öllum tungumálum en þeirra eigin því...? Þá fréttir barnið (aðrir aðstandendur) það síður?

Útgöngupunktur þinn i raðleggingum umboðsmanns barna er þa ekki "að bera virðingu fyrir einkalífi barnsins þíns" heldur "gerðu það sem þú kemst helst upp með"?

birkirbjork | 28. apr. '16, kl: 12:57:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Var þessu beint að mér eða?

ert | 28. apr. '16, kl: 13:28:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

fyrri færsla bendir neutralist, ekki þig

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

safapressa | 27. apr. '16, kl: 15:36:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

íslenskir aðstandendur geta lesið þetta.. stjúpmamman er íslensk og á íslenska fjölskyldu, barnið á íslensk stjúpsystkini. 

Hasimausi | 27. apr. '16, kl: 14:53:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Nafnlaust púst á netinu og svo þetta sem er i gangi hér - eru nefnilega 2 ólíkir hlutir.

Þetta er ekki nafnlaust og þetta er eiginlega ekki púst heldur.

Ætli viðkomandi kona i DK hafi dregið sig i hlé með einhverfugreininguna sina þegar hun fann að hun var markvisst notuð gegn henni af föður og stjupmoður barnsins? Þ.e. greiningin er notuð sem vopn i "eg er betri en þu" keppninni?

Örugglega óþægilegt að greining se notuð sem stjorntæki af fyrrum maka og nýjum maka hans (og að nýi makinn deili vandamalum þinum og barni þinu með alþjóð án þinnar vitneskju - ekki nafnlaust)

neutralist | 27. apr. '16, kl: 15:22:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Er strákamamma hér undir nafni? Það hefur þá farið framhjá mér.

Hasimausi | 27. apr. '16, kl: 15:58:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Hún er ekki að tjá sig undir nafnleysi hér, nei. Og hefur ekki gert í mörg ár.

En eg er ekki að fara nafngreina manneskjuna neitt frekar þrátt fyrir það.

musamamma | 27. apr. '16, kl: 20:31:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þetta er nefnilega ógeðslega ljótt.


musamamma

Toothwipes | 25. apr. '16, kl: 14:39:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Ákvað að hann væri ofbeldismaður?
Þú veist að stundum áttar fólk sig ekki á ofbeldinu fyrr en löngu síðar.

Louise Brooks | 25. apr. '16, kl: 21:18:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nákvæmlega!

,,That which is ideal does not exist"

Máni | 27. apr. '16, kl: 16:06:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

er hann að njósna um hana?

musamamma | 27. apr. '16, kl: 20:32:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Andlegt ofbeldi er ofbeldi. Þið virðist njósna um hana og ég trúi mátulega að þú ræðir öðruvísi um hana hér en annars staðar.


musamamma

Trékrem | 26. apr. '16, kl: 20:33:01 | Svara | Er.is | 3

Ef drengurinn er með njálg, þá á bara að dæla í hann lyfjum og þrífa allt sem þrífa má. Fjandin hafi það, ef að foreldra erjur koma á milli líðan barnsins þá þarf að endurskoða ýmislegt. Ef barnið er að kenna sjálfu sér um þá er hægt að nýta sér aðstoð sérfræðinga.

Vinsamlegast hafið hagsmuni barnsins í fyrirrúmi, ég veit það af eigin reynslu hvernig það er að vera vanræktur!

isbjarnamamma | 27. apr. '16, kl: 00:40:59 | Svara | Er.is | 3

Er í lagi að vera að tjá sig um svona persónuleg mál næstum nafngreins barns, ég bara segi svona ekki vildi ég lesa þettað sem fullorðin manneskja

Petrís | 27. apr. '16, kl: 15:12:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

afhverju ertu að uppa umræðuna þá

isbjarnamamma
Petrís | 27. apr. '16, kl: 17:10:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Dettur það ekki í hug, það er ekki þitt og ekki mitt að ákveða hvort einhver móðir opinberar vandamál sín og fjölskyldu sinnar á Bland eða ekki.

Drekanammi | 27. apr. '16, kl: 22:14:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Will do

Petrís | 27. apr. '16, kl: 15:12:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

afhverju ertu að uppa umræðuna þá

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Er góður Rolfer hér á Íslandi? atv2000 5.1.2024
Kostnaður við dagforeldri eftir bæjarfélögum? 15marlei 5.1.2024
Hvað eru þið að borga i bifreiðagjald a husbil kolmar 4.1.2024
Ukraine alex21321 27.11.2023 3.1.2024 | 21:46
OCD aleidheim 28.10.2011 3.1.2024 | 08:40
draumur lólómó 17.10.2005 3.1.2024 | 01:27
Vegna jólagjafir akvosum 3.12.2023 2.1.2024 | 11:40
Einkaskólar Púkalú 1.9.2009 1.1.2024 | 08:44
Saumlausar(seamless) sokkabuxur unadis99 30.12.2023
Aldursbil í samböndum Throwaway2920 25.11.2023 30.12.2023 | 09:55
Hælisleitendur ofl reyna að taka Alþingi í gíslingu ? Hver leyfir að tjalda á Austurvelli ? jaðraka 29.12.2023 30.12.2023 | 00:24
er megastore hætt eða flutt? ny1 11.10.2016 29.12.2023 | 03:02
Dachshund KuTTer 20.7.2009 28.12.2023 | 12:40
UMRÆÐA ???? sælll1 1.6.2007 28.12.2023 | 10:56
Lyf notað í heilbrigðisgeiranum sem hefur áhrif á skammtímaminnið Kalishi 2.7.2014 28.12.2023 | 09:43
Bílasölur agustab 25.4.2004 28.12.2023 | 00:11
Búa á Selfossi Lovlyrose75 27.11.2023 27.12.2023 | 23:57
Plaströr sem verður til úr sjó-laxeldunum hér á landi KolbeinnUngi 27.12.2023
Nýja vínbúðin Inngangur 24.11.2021 27.12.2023 | 22:35
Aumingjavæðingin heldur áfram _Svartbakur 27.12.2023
Endajaxlar Sardína 25.3.2011 27.12.2023 | 13:34
Lögreglan að mæla black_star 26.12.2023 27.12.2023 | 01:29
Death at a funeral.... icyspicy 24.1.2008 25.12.2023 | 12:39
aroma therapy maur 27.1.2005 25.12.2023 | 12:37
Íslensku vigtarráðgjafarnir maíbumba 4.6.2012 25.12.2023 | 07:51
Málarar mugg 19.11.2023 25.12.2023 | 03:06
Dagatöl bankarnir henrysson 23.12.2023 23.12.2023 | 21:33
Eldgos á Reykjanesskaga og vara flugvöllur í Reykjavík. jaðraka 23.12.2023
Staðgöngumóðir PolyCatzz 23.12.2023
Reykjavík Sterling silfur armband Dagnybirg 21.12.2023
Hár og litun heimaþjónusta Madurinn00 19.12.2023
Hangikjöt hdfatboy 10.12.2023 17.12.2023 | 23:32
húðsjúkdómalæknir Aura Pain 16.12.2023 17.12.2023 | 23:30
Herbergi til leigu DB.art 16.12.2023
INNA sboh 13.11.2012 13.12.2023 | 18:54
Rafhleðslustöðvar Dísar 11.12.2023 12.12.2023 | 10:22
Heimta að lífeyrissjóðir breyti stefnu og styrki ýmislegt sem reglur sjóðsins leyfa ekki jaðraka 11.12.2023
Skólp skessa60 18.5.2018 11.12.2023 | 09:22
Perluprjón í staðinn fyrir stroff í hálsmál ! brussann 7.5.2010 9.12.2023 | 09:22
Perluprjón fram og tilbaka fancy pants 10.11.2012 9.12.2023 | 09:20
Katrín Jakobsdóttir væri frábær formaður Sjálfstæðisflokksins jaðraka 8.12.2023 8.12.2023 | 13:49
fallegt ljóð/texti í fermingarkort... hvellur 27.3.2010 7.12.2023 | 22:20
Er einhver að flosa. Lydía 24.2.2009 7.12.2023 | 22:19
Vöðvakippir Kakóland 27.11.2013 7.12.2023 | 14:32
Vmst dvdrom 21.1.2012 7.12.2023 | 13:36
FEÐRADAGURINN blómsturbarn 12.11.2006 6.12.2023 | 02:50
Silfurskottur milky way 18.2.2015 5.12.2023 | 04:40
Skyldmenni Krystal Carey 20.7.2006 5.12.2023 | 04:39
Augnmígreni FrúFiðrildi 10.9.2009 4.12.2023 | 10:00
"Gosinu" við Grindavík er lokið - gosið fór fram undir yfirborði. jaðraka 12.11.2023 3.12.2023 | 21:23
Síða 5 af 47602 síðum
 

Umræðustjórar: Bland.is, Paul O'Brien, Guddie, tinnzy123, annarut123, paulobrien, Hr Tölva, Kristler