100manns í verslun er ekki nóg

Sessaja | 19. mar. '20, kl: 17:24:42 | 260 | Svara | Er.is | 0

100manns í verslun er ekki að duga það eru enn þá fólk sem gengur innan 2 metrana svo það þarf að búa til einstefnu gönguleiðir og stýra liðinu í gegn ef þetta á að bera árangur.

Júlí 78 | 19. mar. '20, kl: 21:02:51 | Svara | Er.is | 2

Já þetta er bara fáránlegt, ekkert hægt að treysta á að fólk fari að þessum fyrirmælum með að hafa 2 metra á milli fólks inní verslunum, sumir gera það eða reyna það, aðrir ekki. Þau þarna í heilbrigðisteyminu átti alveg að geta séð það fyrir. Svo ef þetta er lítil búð, hvað mega þá vera margir inní einu þar? Varla 100 manns? Eiga búðareigendur að finna á sér hvað sé hæfilegt? Þar geta meira að segja verið gangar svo þröngir að ef maður mætir manneskju þar þá eru engir 2 metrar á milli!

TheMadOne | 19. mar. '20, kl: 21:38:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bara útgöngubann, ekkert annað dugir. Það eru allir hálfvitar nema ég.

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

Júlí 78 | 19. mar. '20, kl: 23:19:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Í fyrsta lagi þá þarf ef það eru settar svona reglur þá þurfa þær að vera nákvæmari ekki satt? Svo þarf líka þá að tryggja að farið sé eftir reglunum. Mig langar að spyrja þetta heilbriðisteymi, hvað ef fólk fer ekki eftir þessum reglum? Bara þá það?

Það sem ég hef séð þá er bara ein manneskja sem telur inn í verslanir við inngang. Annað starfsfólk er á kassa. Eins og í Costco enginn sjáanlegur starfsmaður inní verslun nema kassastarfsfólk, líka Bónus...hvernig á að passa uppá að farið sé eftir reglum? Á bara að treysta því að almenningur hlýði? En ef helmingurinn gerir það ekki? Já og hvað um það þar sem eru þröng rými eða gangar, á maður að snúa þá við? Eða hin manneskjan til að passa upp á þessa 2 metra reglu? 

Endilega segðu mér svo TheMadOne, þar sem sett hefur verið á útgöngubann í öðrum löndum, eru það hálfvitar sem stjórna því? Sástu myndina í sjónvarpinu (Rúv) áðan, ástandið í þessu Wuhan héraði í Kína. Endilega kíktu á myndina. Ég reyndar veit ekkert hver er besta lausnin en greinilega er þessi veira bráðsmitandi og mér sýnist við hér of værukær.

TheMadOne | 19. mar. '20, kl: 23:56:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ekki verið að reyna að koma í veg fyrir að venjulegt fólk smitist, það er verið að koma í veg fyrir að allir veikist á sama tíma. Viltu að fólk sé handtekið fyrir að halda ekki 2 metrum? Já það á að treysta því að almenningur fari að reglum, við gerum það í öllu mögulegu dags daglega. Sumir fara ekki eftir reglum en það skiptir ekki mál nema þeir ryðjist inn á hjúkrunarheimili og kyssi alla vistmennina á munninn. Þess vegna er fólk sem raunverulega passar að þú komist ekki þangað inn. Það eru lög af mikilvægi á svona reglum, sumt er hægt að treysta að fólk hagi sér skynsamlega, í sumu er komið í veg fyrir að þú getir brotið reglurnar. Ég hef aldrei sagt að það séu hálfvitar sem ákveði útgöngubann, ég er að segja að ég hef fulla trú á því fólki sem tekur þessar ákvarðanir og ég þykist ekki vita hluti sem ég hef ekkert vit á. Við erum ekki á Ítalíu, smitið var ekki búið að springa hér út áður en nokkur gerði neitt. Við erum ekki með margar milljónir manns á bletti sem er jafn stór og Reykjavík. Við erum ekki með stóra samfélagshópa sem hlusta ekki á mikilvægar fréttir og er skítsama hvað er í gangi. Við erum ekki með samfélagshópa sem eru tilbúnir í startholunum að byrja að brjóta rúður og ræna öllu sem þeir komast höndum yfir með íkveikjum og ofbeldi. Það er líka ástæðan fyrir útgöngubanninu. Ef þér liður betur með útgöngubann flyttu til borgar þar sem þú átt á hættu að vera stungin fyrir pakka af klósettpappír.

http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

ert | 20. mar. '20, kl: 00:06:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig þú vilt kalla nokkur þúsund manns í vinnu við að skipa fólki að halda tveggja metra fjarlægð og helst setja sektir eða jafnvel fangelsisvist við þessum brotum. En best væri að setja á útgöngubann í svona 3-6 mánuði. Geturðu unnið í fjarvinnu? Janfvel þó sumir geta unnið í fjarvinnu þá verður ekki mikið um verkefni þegar fólk er lokað inni í marga mánaði? Á hverju ætlarðu að lifa? Á ríkisstjórninni? Það verður ekki mikið um tekjur frá henni þegar allt búið að loka nema lögregla og heilsugæsla. Þú ert að biðja um algert hrun. 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Júlí 78 | 20. mar. '20, kl: 02:34:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er merkilegt að það er eins og ef maður segir eitthvað hér þá misskilur þú og TheMadOne. Eru þið skyldar? Getiurðu bent mér á hvar ég sagði:  " þú vilt kalla nokkur þúsund manns í vinnu við að skipa fólki að halda tveggja metra fjarlægð og helst setja sektir eða jafnvel fangelsisvist við þessum brotum. En best væri að setja á útgöngubann í svona 3-6 mánuði." Var ég ekki bara að benda á fáránleikann við það að setja einhverjar reglur sem ekki væri hægt að fara eftir? Sem vitað væri að margir myndu ekki fara eftir? Og hvar minntist ég á útgöngubann? 

Var það mín tillaga? Var ekki TheMadOne að minnast eitthvað á það? Sagðist ég nokkuð vita hvað væri besta lausnin? Ég sagði:    Ég reyndar veit ekkert hver er besta lausnin en greinilega er þessi veira bráðsmitandi og mér sýnist við hér of værukær."
Já mér finnst skrýtið að setja fólk í sóttkví við heimkomu frá útlöndum en útlendingar sem koma frá sama svæði mega fara hvert sem er og engin sóttkví hjá þeim. Eitthvað segir mér nú að ef ómögulegt væri að setja þá í sóttkví að hleypa þeim þá ekkert inn í landið....

TheMadOne | 20. mar. '20, kl: 03:12:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Reglur sem er ekki hægt að fara eftir eða fylgja eftir? Nógu margir fara eftir reglunum til þess að það skipti máli. Ef það þyrfti til að allir færu 100% eftir reglunum ( eins og inni á sjúkrahúsum) þá væri þetta gert öðruvísi. Hvað heldur þú að sé gert inni á sjúkrahúsum til þess að starfsfólk fari eftir reglunum? Lögreglumenn á göngunum? Hótað fangelsisvist? Eða talað um nauðsyn þess að það sé gert og settar upp áminningar á lykilstöðum og fólki síðan treyst til að fara eftir þeim? Nógu margir fara eftir því sem beðið er um til þess að smitið berist til þess að gera hægt á milli, til þess að heilbrigðiskerfið ráði við það. Fólk í áhættuhópum er ekki að treysta á að það séu tveir metrar á milli manna í Costco, það eru allt aðrar ráðstafanir í gangi þar.

Júlí 78 | 20. mar. '20, kl: 05:49:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er nú bara að benda á það að illmögulegt er að fara eftir því að hafa 2 metra á milli fólks í verslunum. Lítið hægt að fara eftir því, sumar búðir er ekki stórar og því óhjákvæmilegt að minna er 2 metrar séu á milli fólks og svo eru ekkert allir tillitsamir út í náungann jafvel þó farið sé í stærri verslanir. En já það má vera að það að benda á þetta að æskilegt sé að hafa 2 metra á milli manna að það skili einhverjum árangri. Ég er ekki með neina lungnasjúkdóma og tel mig ekkert vera í einhverjum rosa áhættuhópi en mig langar ekkert að fá þessa pest og svo langar ekkert að fara yfir í sumarlandið á næstunni. En það er ekki þægilegt að fara í búðina þegar það er vitað að smit getur borist á milli ef bilið er minna en 2 metrar á milli mín og næstu manneskju og helmingur af fólkinu sem fer í búðina spáir ekkert í þessu að reyna að halda þessu bili á milli...Sem sagt það er hreinlega áhætta að fara út í búð!! Líklega meiri áhætta að vera inní búðinni heldur en að keyra í hana!

ert | 20. mar. '20, kl: 08:40:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eina lausnin er að almenningur sjái um þetta. Gerðu athugasemd við fólk ef það kemur of nálægt þér. Færðu þig. Gerðu eitthvað til að koma á 2 metrum

Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Sessaja | 20. mar. '20, kl: 13:19:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Útúrsnuningar passa sig að hafa þetta svo ruglingslegt og flækja allt meir en þarf þessar tvær eða held hreinlega þessi sé á tveimur jafnvel fleirum nöfnum hér inn á.

Júlí 78 | 19. mar. '20, kl: 23:25:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Myndin var frá danska sjónvarpinu og sýnd á Rúv. kl. 20:35 og hét: Kórónaveiran og horfnu Kínverjarnir. 

ert | 20. mar. '20, kl: 00:12:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég legg til að við tökum Kínverja okkur til fyrirmyndar. Er ekki hægt að láta þig hverfa? Jafnvel svona fyrir fullt allt eins og gerist stundum í Kína þegar fólk hefur aðrar skoðanir en ríkisstjórnin - þú uppfyllir þau skilyrði.
Merkilegt þegar fólk byrjar að dýrka ríki þar sem mannréttindabrot eru daglegt brauð og vill endilega taka þau sér til fyrirmyndar.

Júlí 78 | 20. mar. '20, kl: 02:39:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Í alvöru, er eitthvað að þér? Hvar sagði ég að ég dýrkaði það sem gert er í Kína? Held ég hafi aðallega verið að benda á þennan þátt svo þú og fleiri færu að skilja hversu alvarlegt er að fá þessa veiru í sig. Hann er dauðans alvara.
Að það hefði kannski þurft að taka öðruvísi á þessum málum hér svo ástandið verði ekki svona óviðráðanlegt eins og þar.

Júlí 78 | 20. mar. '20, kl: 02:54:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef það þarf að láta mig hverfa fyrir að hafa þær skoðanir að ekki sé nóg að gert hér í þessum málum þá þurfa sjálfsagt fleiri að hverfa því ég er ekki ein um þessa skoðun. Ein segir hér í kommenti við frétt (tengill): " Skelfilegt að þú Einar Gunnar Birgisson,virðist gera þitt besta að gera lítið úr öllum fréttum og varúðarráðstöfum vegna veirunnar ! Allt of margir eru enþá kærulausir hér á íslandi, sé það í búðum - eru ekkert að spá í tveggja metra regluna - hanska og spritt sem er í boði allstaðar .. Skelfilegar fréttir berast frá Ítalíu frá td. Íslenskri konu sem býr þar. Og því ekki “fake news” - fimmtungur lækna er smitaður og margratíma bið eftir sjúkrabíl - sjúkrabílar eru svo fastir í röðum við spítalann —- Þar að auki hefur komið fram að COVID 19 er mun skæðari en venjuleg flensa með hærra dánarhlutfal - Herinn flytur kistur frá Bergamo þar líkbrennslu anna ekki eftirspurn".

Já og Ragnar Þór hjá VR er á sömu skoðun og ég, skilur ekki hvers vegna erlendir ferðamenn séu ekki settir í sóttkví...
https://www.dv.is/frettir/2020/3/19/ragnar-thor-skilur-ekki-hvers-vegna-erlendir-ferdamenn-fara-ekki-sottkvi/

ert | 20. mar. '20, kl: 08:42:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kínverjar geta gert hluti sem við sem samfélag getum ekki gert nema Ef við viljum koma á harðstjórn hér

Sessaja | 20. mar. '20, kl: 01:21:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú hafa komið upp svona veirur áður og hefði maður nú haldið að ef svona kemur upp þá er allt útpælt hvað á að gera einhvernvegin er ekki búið að hugsa lengra en einn dag í einu og sjá svo hvað margir veikjast og deyja og þá fyrst breytum við og reynt að herða betur á þar. Afhverju er alltaf beðið eftir hörmungum í staðin fyrir að koma í veg fyrir að þau gerist.

BjarnarFen | 20. mar. '20, kl: 05:29:14 | Svara | Er.is | 0

Èg hef reynt ad standa 2 metra fyrir aftan næsta kùnna. En alltaf rydst einhver fram fyrir mig. Þad er bara ekki hægt ad fara ùt ì bùd og fylgja einhverjum sidareglum à þessu landi. Fòlk hegdar sèr einsog villtar hìenur þessa daga. Blessunarlega er èg bùinn ad vera med hòsta sìdustu daga og týbìska flensu. Kannski er èg kominn med Corona og bùinn ad smita alla sem eru ad rydjast fram fyrir mig. En èg er fàtækur madur sem hef bara ekki efni à þvì ad einangra mig. Þau sem eru kurteis og tillitsöm eru alls ekki ì mikilli hættu à ad smitast af mèr. Annars vona èg ynnilega ad èg sè med Corona. Èg er med gott ònæmiskerfi og ætti audveldlega ad lifa af veiruna og þà þarf èg ekki ad lifa einsog rotta ì felum næsta àrid. En þid sem viljid fordast smit ættud ad fara ùt ì sveit ì einangrun. Þad er ekki hægt ad treysta vitleysingum til ad haga sèr skikkanlega à landinu. Ekki er heldur hægt ad ætlast til ad fàtækir geti einangrad sig, nè ad làglaunafòlk hafi efni à ad taka 3ja vikna frì ef þad fær kvef. Hvad þà ad fìklar taki sèr frì frà neyslu eda dòpsalar hætti ad sendast med dòp. En sem betur fer getum vid treyst stjòrnvöldum ad byrgja brunninn eftir ad nokkrir hafi drukknad. Èg hèlt alltaf ad bìòmyndir þar sem vìsindamenn vara vid hættum eru hundsadir af heimskum stjòrnmàlamönnum

BjarnarFen | 20. mar. '20, kl: 05:31:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

væri tòm þvæla. En svona er þetta bara ì alvörunni.

Júlí 78 | 20. mar. '20, kl: 06:34:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held þú sért ekkert svo feginn ef þú ert með Kórónuveiruna BjarnarFen, heilbrigðisteymið er búið að segja að "Það geta í raun ALLIR veikst alvarlega". Og ef maður veikist alvarlega, er þá ekki mikil hætta á að deyja? En já nóg er til af vitleysingum sem hugsa ekkert um náungann og ryðjast bara áfram án þess að spá í næsta mann. En það geta ekkert allir farið bara út í sveit í einangrun, jafnvel þó að einhverjir séu með sumarbústaði þá er nú færðin ekkert rosa góð um hávetur. En alveg hægt að vera í einangrun heima hjá sér og láta senda matinn heim. En jú maturinn er eitthvað dýrari þannig býst ég við - sendingargjald. 

Ég er eiginlega sammála þessum sem ég var að lesa um. "Á Alþingi er fólk sem hefur hagsmuni að gæta í ferðaþjónustunni" Það kæmi mér ekki á óvart að fólk þar réði því í raun að landinu er ekki lokað fyrir ferðamönnum. 

Úr greininni:

"Daniel segir hins vegar: „Það dó hérna ferðamaður. Hann og kona hans höfðu verið á ferðalagi um landið og þau voru bæði smituð af kórónuveirunni. Það er mjög sorglegt að þessi maður sé dáinn en það er fullkomið aukaatriði að hann kunni að hafa dáið af öðrum orsökum en COVID-19. Aðalatriðið er að hann fór um landið og breiddi hugsanlega út smit.“

Daniel er ómyrkur í máli í samtali við DV: „Það geta bara verið þrjár ástæður fyrir því að yfirvöld almannavarna hafa gefið út svona linkulegar leiðbeiningar til ferðaþjónustunnar í stað þess að beita hörðum reglum. Það gæti verið fáfræði, það gæti verið afneitun eða ástæðan gæti verið sú að það sé verið að taka skammtímahagsmuni fram yfir lýðheilsuhagsmuni til lengri tíma. Á Alþingi er fólk sem hefur hagsmuna að gæta í ferðaþjónustunni og það er bara staðreynd,“ segir Daniel og telur að það hefði átt að grípa til miklu harðari aðgerða til að hefta för ferðamanna hingað til lands – og gera það miklu fyrr.

„Það er verið að loka landamærum út um allan heim og það skiptir engu máli héðan af hvort Ísland lokar sínum landamærum eða ekki. Þetta snýst ekki um að hrópa að húsið brenni eftir að það er kviknað í heldur að benda á að húsið gæti brunnið og grípa til fyrirbyggjandi aðgerða vegna þess þremur vikum áður.“"

https://www.dv.is/frettir/2020/3/19/daniel-osattur-vid-linar-adgerdir-gegn-covid-19-althingi-er-folk-sem-hefur-hagsmuna-ad-gaeta-ferdathjonustunni/

BjarnarFen | 21. mar. '20, kl: 13:00:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mèr lídur ekkert ìlla eftir smá flensu skít. Ef èg fèkk veiruna þá er èg feginn ad vera bara búinn ad því og þá þarf èg ekkert ad stressa mig yfir þvì meira.

Júlí 78 | 20. mar. '20, kl: 10:06:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svo held ég að fólk ætti að lesa þessa frétt og kíkja á myndbandið þarna. Þetta er ekkert eins og flensa er þarna sagt...

Og: " Læknirinn Robert Cosentini, sem er yfir gjörgæsludeild, segist aldrei hafa séð neitt þessu líkt.

„Þetta er mjög alvarleg lungnabólga þannig að þetta setur mikið álag á hvaða heilbrigðiskerfi sem er. Á degi hverjum koma fimmtíu til sextíu sjúklingar á gjörgæsludeild með lungnabólgu og flestir þeirra eru það veikir að þeir þurfa mikið súrefni,“ segir Robert. Hann segir einu leiðina til að hægja á útbreiðslu COVID-19 sé að loka öllum landamærum og setja á útgöngubann.

„Ég hef aldrei verið svona stressaður á ævinni. Ég er vanur áköfum stundum og að taka ákvarðanir undir álagi,“ segir hann. „En á þessum tímapunkti hef ég gert mér grein fyrir að ég er ekki nóg.“"

https://www.dv.is/pressan/2020/3/20/ognvekjandi-myndband-fra-einu-fullkomnasta-sjukrahusi-italiu-heilbrigdisstarfsfolk-er-ad-heyja-strid-og-thau-eru-ad-tapa/

ert | 20. mar. '20, kl: 10:21:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hjá ansi mörgum er þetta eins og væg flensa. Þú trúir því varla að allir sem fá covid faí þessi umræddu einkenni?
Líður þér ekki illa þegar þú alltaf svona hrædd? 

Júlí 78 | 20. mar. '20, kl: 12:58:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hef ég sagt að ég væri hrædd? af hverju er tönnlast á því þegar ég hef sagt að ég er ekki hrædd og er ekkert viðkvæm í lungum eða slíkt. En ég er hins vegar raunsæ og reyni að vera skynsöm, reyni að vera ekki að leika mér að því að smitast, er eiginlega búin að sýna of mikla áhættu með því að fara í nokkrar búðir eftir að þetta samkomubann var sett á þannig að ég þyrfti að vera skynsamari en ég hef sýnt hingað til. Svo ættir þú að lesa þetta viðtal hér, ung manneskja og maðurinn hennar með þessa veiru. Konan finnur mun á þessum einkennum sem hún er með núna og venjulegri flensu en ég myndi segja að aðalmálið er það að allir geta orðið verulega veikir eins og hefur komið fram hjá heilbrigðisteyminu. Það er því skynsemi að reyna að forðast sem mest að vera í búðum eða á mannamótum. Þó að ef til vill einhverjir finnast þetta eins og væg flensa þá byggir maður ekki sínar gerðir út frá því að hafa heyrt það. Frekar það að allir geta orðið alvarlega veikir út af þessari kórónaveiru eins og þetta heilbrigðisteymi hefur sagt. Held þú þurfir að horfa á þetta myndband þarna þar sem spítalinn er fullur og fólk í öndunarvélum!

Úr fréttinni inn á mbl.is :

„Ég hef ekk­ert fengið hita, ekki eina kommu, en líður samt mjög illa í lík­am­an­um. Maður­inn minn fékk mjög lág­an hita, ekki yfir 38,5, sem seg­ir okk­ur að það er all­ur gang­ur á þessu og höf­um við bæði verið án kvefs. Við finn­um aug­ljós­an mun á þess­um ein­kenn­um lík­am­ans en þegar um venju­lega flensu er að ræða. Eins og ein­hver vond þoka sé yfir lík­am­an­um og önd­un­ar­veg­in­um. En fyrstu ein­kenni mín var væg­ur þurr hósti. Ann­ars var ég hress, svo á sóla­hring byrjuðu önn­ur ein­kenni að mynd­ast. Eins og haus­verk­ur og væg­ir bein­verk­ir sem síðan þá hafa hægt og ró­lega auk­ist. Hjá mann­in­um mín­um var það allt öðru­vísi, hann byrjaði með þessa þoku og bein­verki, hóst­inn kom seinna og er minni. Þetta seg­ir okk­ur að ein­kenn­in eru ekki alltaf eins. Þó mjög svipuð og koma í mis­mun­andi röð.“

https://www.mbl.is/born/frettir/2020/03/20/tinna_bergmann_olett_med_koronuveiruna/

ert | 20. mar. '20, kl: 13:13:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju þarf ég að lesa grein aftur?
Af hverju ertu alltaf að benda manni á að lesa eitthvað sem maður er löngu búin að lesa?
Gott að vita að þú ert ekki hrædd og þú hefur kynnt þér málin af raunsæi og yfirvegun. Hefur þér dottið í hug að skrifa innlegg í af yfirvegun og í samræmi við bestu þekkingu?

Júlí 78 | 20. mar. '20, kl: 15:28:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert talaði um að þetta sé eins og væg flensa hjá mörgum eins og það sé aðalatriði málsins en ekki það að margir verða alvarlega veikir af þessari kórónaveiru eins eins og þetta heilsuteymi hér heima talar um og eins og sást í þessu myndbandi. Var því ekki viss um að þú hefðir kíkt á myndbandið. Líka af því alltaf er tönnlast á því að ég sé hrædd eins og þetta snúist um mig eina. Þú hefur vissulega ástæðu til að vera sjálf hrædd við að veikjast alvarlega af þessari veiru alveg eins og ég og allir aðrir. Ég vil samt ekki kalla þetta hræðslu þegar maður reynir að haga sér af skynsemi út af þessu. Held að enginn vilji fá þessa veiru í sig og því alveg ástæða til að vera skynsöm eða skynsamur með þetta.

ert | 20. mar. '20, kl: 15:38:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það veikjast svona 2% alvarlega. Í mínum kokkabókum er það er ekkert til að hafa áhyggjur af enda veikja áhyggjur ónæmiskerfið og gera þig móttækilegri fyrir smiti og gera smitið verra.
Merkilegt að þú hefur ekki áttað þig á því að ég fylgist almennt ágætlega með og er bara ágætlega lesin.

Júlí 78 | 20. mar. '20, kl: 16:02:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Veistu hvað verður eftir 2 mánuði, hvert prósentuhlutfallið verður þá? Ertu skyggn? Og heldur þú að þú getir ekki veikst af þessu eins og aðrir? Mér heyrist svo að veikindin leggjast þungt í fólk (upplifir sig hundveikt) burtséð frá því hvort þau teljist alvarleg eða ekki.

ert | 20. mar. '20, kl: 16:18:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju ættu líkur á því að þú fáir covid alvarlega að aukast? Hugsar veiran: "Nú núna erum við fjölskyldan búin að vera á Íslandi í 3 mánuði og þá ætlum við að veikja fólk meira en áður"
Ég  hef oft lifað af að upplifa mig hundveika (mig grunar reynar að ég hafi alltaf lifað það af).
Ég get dáið í bílslysi á hverju degi. Það getur rofnað æð í heila. Það getur allt gerst.
Ég hefði áhyggjur af mér ef það væru 33% sem þyrftu að fara á spítala

Sessaja | 20. mar. '20, kl: 17:08:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Veist þu allt um hversu veikt fólk verður. Segðu mér hvað deyja margir her a landi? Hvað verða margir i öndunarvelum? Það er ekkert vitað hver fer illa og vel svo afverju að gera litið úr þessu og láta eins og þetta se eins og smá flensa og fólk fer út að smitast af kæruleysi.

ert | 20. mar. '20, kl: 18:21:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Alveg rétt við vitum ekki hvað það eru margir með covid sem hafa lagst inn á sjúkrahús og við vitum ekki hversu margir hafa greinst með covid. Við höfum engar tölur. Þess vegna gæti öll þjóðin verið dauð úr covid

Sessaja | 20. mar. '20, kl: 17:11:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svo má hafa i huga að þessi veira getur blossað upp aftur og aftur, Stökkbreyst í verra ef hun fær að dreifa sér í marga trekk í trekk.

TheMadOne | 20. mar. '20, kl: 19:30:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hún  getur líka þurrkað út allt mannkynið og frelsað jörðina

ert | 20. mar. '20, kl: 20:31:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og þá deyr allt líf á jörðinni! *hóst*

Sessaja | 20. mar. '20, kl: 20:49:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei það lifir einhver þennan vírus af Góð hreinsun fyri jörðina. # ...

ert | 20. mar. '20, kl: 20:52:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kannski hita kær baktería í kyrrahafinu en allir aðri munu deyja

TheMadOne | 20. mar. '20, kl: 11:20:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvar eru vísindamenn að ráðlegga önnur vinnubrögð en hér? Endilega settu link, ég hef bara séð önnur stjórnvöld gera hlutina öðruvísi. Það er eins og þú segir, ef þú ætlar að sleppa við þetta þá einangrar þú þig sjálf, það er hægt að versla á netinu og fara í búðirnar sem eru opnar á nóttunni. Þú veist hvaða áhættu þú tekur.þú ert greinilega hrædd og þess vegna skipta vísindin engu máli fyrir þig og þótt það sé útskýrt fyrir þér að planið sé ekki að koma í veg fyrir smit heldur stjórna því. Ég held að hvergi í heiminum hafi verið haldin eins góð stjórn á aðstæðum eins og hér, hvergi prófaðir eins margir og rakin smit til upprunans og hvergi hægt að fá gert test án þess að vera veikur eða í sóttkví eins og hér, og ekki farið í yfirborðslegt yfirklór eins og mörg lönd hafa verið með. En þetta skiptir engu máli ef maður er hræddur. Verst er að sumt fólk sem er óttaslegið finnst forgangsatriði að aðrir verði líka hræddir.

Júlí 78 | 20. mar. '20, kl: 13:08:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Góða besta, reynir að gera lítið úr mér með því að segja að ég sé hrædd. Mjög málefnalegt. Ég hef nú sagt það áður hér að ég er ekkert hrædd sérstaklega um sjálfa mig. Og er ekkert viðkvæm í lungum til dæmis. En auðvitað reynir maður að gera það sem þarf til að forðast smit, mig langar ekkert að veikjast. Er ekki þetta læknateymi búið að segja að ALLIR geta orðið verulega veikir út af þessari kórónuveiru? Þar sem þú vilt hafa vísindin uppi á borðum þá ætturðu sjálf að miða þínar gerðir við það sem vísindin segja. Gera það sem þarf að gera til að foðast smit. Alveg búið að koma fram hvað þurfi til þess. Endilega farðu þá á mannamót og í margar búðir! Hvað um það þó allir séu ekkert að hugsa um þetta 2 metra bil á milli mann, nei þú ert sko ofurhugi sem ekkert bítur á, þetta kemur ekki fyrir mig er viðkvæðið hjá þér greinilega. Mjög skynsamlegt eða þannig. Já þú ert ekki hrædd enda engar líkur á því að þú getir orðið fárveik. Um að gera að auka líkurnar á að smitast. Verði þér að góðu.

Sessaja | 20. mar. '20, kl: 13:29:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Heilt skip af kald hraustum karlmönnum komu i land og veikir. Þetta ræðst á flesta. Það eru nátturlega 2 stofnar í gangi og fáum við liklegast báða og annar er vægur svo þeir sem hafa sloppið vel úr veikinni voru kannski þá með vægari stofninn. Svo spá kinverjar auka eftir hrinu sem mun koma yfir jarðabúa. Þetta stökkbreytist í eitthvað verr skilst mér.

ert | 20. mar. '20, kl: 13:45:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

OK. Þannig að þetta ræðst á flest og flestir veikjast illa.
Nú hafa 409 sýkst en það eru bara 7 á spítala. Af hverju eru bara 7 á spótala ef þetta er svona alvarleg veikindi? Er LSH að neita að taka fólk inn? Við verðum að koma hinum inn á spítalann. Ekki viljum við að fólk sé að deyja heima hjá sér úr þessu. 

Sessaja | 20. mar. '20, kl: 13:56:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

1 dáinn eins og er Finnst það skipta mestu er að fólk deyr.. 400 ítalir af hvað 4000 smituðum Svo kínverjar svipað. Hvað eru íslendingar margir. Mátt reikna þetta að tala látina getur orðið 4000 hér hver veit??

ert | 20. mar. '20, kl: 14:07:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

OK. 7 af 409 á spítala. Það eru sem sagt innan við 2% sem þurfa spítalainnlögn. Þú segir að þetta ráðist á flesta. Viltu meina að þessi rúmu 98% séu fárveik en að þessi 2% séu hress?

Sessaja | 20. mar. '20, kl: 17:41:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég horfi á ítaliu og sé 400+ dánir af 4000 sýktum. Það er mikið. Veit ekki neitt en sé þetta gerast og sé líkindareikning embættis okkar líka og hann Passar ekki. Ekkert er vitað og finnst að það meigi þá taka betur á þessu.

ert | 20. mar. '20, kl: 18:23:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já erum við á Ítalíu?

Sessaja | 20. mar. '20, kl: 17:42:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

100% óvissa sé það...

Sessaja | 20. mar. '20, kl: 18:13:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Tala lát­inna er kom­in í 4.032 og alls hafa 47.021 smit­ast

ert | 20. mar. '20, kl: 18:33:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Í alvöru? Hafa 4032 dáið hér á landi úr covid?

Sessaja | 20. mar. '20, kl: 18:48:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei italíu

ert | 20. mar. '20, kl: 18:55:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Annað land, aðrar reglur um hverjir eru sendir til greiningar. Þar af leiðir að ekki er hægt að yfirfæra tölur um dánarhlutfall greindra yfir á Ísland. Þsð er búið að marg tyggja þetta.

Sessaja | 20. mar. '20, kl: 18:55:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þeir voru svo ekki með covid19 https://www.mbl.is/200milur/frettir/2020/03/20/skipverjarnir_ekki_med_koronuveiru/ Það er víst önnur flensa til :)

TheMadOne | 20. mar. '20, kl: 13:36:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er aldeilis ekki það sem ég sagði.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Gengi gjaldmiðla og verðbólga - hver verður þróunin á næstunni ? kaldbakur 4.4.2020 5.4.2020 | 03:19
Gos ? Flactuz 2.4.2020 4.4.2020 | 22:39
Ferðamenn minni smithætta Sessaja 3.4.2020 4.4.2020 | 21:28
Viltu lifa betra lífi ? Kristland 4.4.2020
Pestir, plágur og Páfaveldi Flactuz 4.4.2020 4.4.2020 | 16:50
Kaupa fasteign núna? molinnn 2.4.2020 4.4.2020 | 12:40
Landspítalinn Kingsgard 2.4.2020 3.4.2020 | 21:17
Rvk.borg - Sameyki blendinaragg 3.4.2020 3.4.2020 | 18:51
Meðlagsgreiðslur MoonBootZ 2.4.2020 3.4.2020 | 16:46
Tálmun? Júlí 78 27.2.2020 3.4.2020 | 15:25
Innfluensa opinberar tölur vigfusd 3.4.2020 3.4.2020 | 13:46
AS AN ATHEIST, I FELT SORRY FOR BRAINWASHED CHRISTIANS Kristland 24.3.2020 2.4.2020 | 22:17
Árangur verkfalla og kröfur um hækkun launataxta. kaldbakur 2.4.2020 2.4.2020 | 18:28
Breytilegir verðtryggðir vextir í kjölfar kórónaveirunnar? bb79 31.3.2020 2.4.2020 | 18:02
Séreignasparnaður. icegirl73 24.3.2020 2.4.2020 | 17:11
Hefur einhver reynslu af eldstæðum? Selja2012 2.4.2020 2.4.2020 | 16:43
Forræði/forsjá skopp 2.4.2020 2.4.2020 | 14:30
Icelandic lessons online lara1123 2.4.2020
Kettlingar Bjarni Harðarson 1.4.2020 2.4.2020 | 11:11
Amerískt Netflix ? túss 1.4.2020 2.4.2020 | 00:50
Atvinnuleysisbætur kristján30 1.4.2020 2.4.2020 | 00:34
Er covid19 dreift út viljandi? Sessaja 24.3.2020 1.4.2020 | 20:53
Krónu Krakkar clanki 31.3.2020 1.4.2020 | 14:45
Aprílgabb - hugmyndir óskast :) Kitty1 30.3.2014 1.4.2020 | 14:43
Launaseðill í heimabanka rukko 31.3.2005 1.4.2020 | 14:26
Ein spurning- Blaðam.fundurinn Sessaja 1.4.2020
Gamall Coke kælir Synyster 1.4.2020
Hvar er hægt að kaupa DVD bluray í dag? Sossa17 1.4.2020 1.4.2020 | 11:59
Geðdeyfðarlyf sankalpa 30.3.2020 1.4.2020 | 09:17
Sumargjafir, Páskagjafir og Lífsgjafir ? kaldbakur 31.3.2020 31.3.2020 | 21:14
trans krakkar terrorist 27.3.2020 31.3.2020 | 19:23
Septemberbumbur 2020 tisulingur 15.1.2020 31.3.2020 | 17:52
Desemberbumbur 2020 Cs1914 31.3.2020
Hms.is janedoee 31.3.2020 31.3.2020 | 10:29
Ferðast Kórónu veiran frítt með tómum strætó ? kaldbakur 28.3.2020 31.3.2020 | 00:27
Er virkilega opnað skólana á þessu stigi? Sessaja 26.3.2020 30.3.2020 | 20:24
Yunnan te ! hvar fæst það? heklah10 27.3.2020 30.3.2020 | 19:23
Viðir komin út í horn Sessaja 30.3.2020
Reglur fyrir Verðbréfaspilið! nar0z 31.1.2012 29.3.2020 | 20:44
Kvíði frandis 28.3.2020 29.3.2020 | 20:20
heitt vatn með sítrónu!! Sessaja 27.3.2020 28.3.2020 | 16:06
Einangrun janefox 27.3.2020 27.3.2020 | 18:28
Á Mannkynið í dag engan annan griðastað annan en Himnariki og Helvíti ? kaldbakur 24.3.2020 27.3.2020 | 15:50
Yunnan te ! hvar fæst það? heklah10 27.3.2020
Yunnan te ! hvar fæst það? heklah10 27.3.2020
dollarinn. 143.kr !!!vá hvað dollarinn hefur hækkað! minstrels 25.3.2020 27.3.2020 | 15:09
Hvað gerir fólk í sóttkví? Steinar Arason Ólafsson 26.3.2020 27.3.2020 | 12:27
Móðir mín í kví kví - er átakanleg saga. Móðir mín í sóttkví er önnur saga. kaldbakur 26.3.2020 27.3.2020 | 02:17
Má frysta fulleldaðan mat? áburður 26.3.2020 26.3.2020 | 23:34
Hvaða uppþvottavélar eru bestar? Mainstream 26.3.2012 26.3.2020 | 23:09
Síða 1 af 21188 síðum

Umræðustjórar: vkg, superman2, flippkisi, anon, Coco LaDiva, Bland.is, ingig, Gabríella S, joga80, krulla27, aronbj, rockybland, Krani8, MagnaAron, TheMadOne, tinnzy123, mentonised