3 börn á 5 árum??

Adam Snær | 20. feb. '15, kl: 15:20:57 | 1518 | Svara | Er.is | 1

Holy Shit Fokk


Var að fá jákvætt próf og það var EKKI á planinu hjá okkur hjúum! 

Við eigum tvö börn, það eldra verður 5 ára seinna á árinu og hitt er nýorðið tveggja.. 
Við vitum ekkert hvað við eigum að gera, þetta ruglar mikið í plönunum okkar en það er ekki jafn auðvelt að segja "eh ég fer bara í fóstureyðingu" eins og ég sagði í seinustu viku þegar við grínuðumst með það hvað við myndum gera ef það kæmi annað barn undir svona fljótt.. 


Viljiði segja eitthvað sem gæti kannski hjálpað mér að hugsa rökrétt? :)

 

Máni | 20. feb. '15, kl: 15:22:59 | Svara | Er.is | 25

Held þú hugsir ekkert rökrétt næstu árin.

Máni | 20. feb. '15, kl: 15:24:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Æ sorrý. Líklega ekki rétti tíminn til að þykjast vera fyndinn.

gæti verið gott að tala við sálfræðing eða fjölskylduráðgjafa.

Adam Snær | 20. feb. '15, kl: 15:26:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Jú það er alltaf gott að hlægja aðeins sama hversu erfiðar aðstæður eru ;) 


Já það er góð hugmynd :)

Adam Snær | 20. feb. '15, kl: 15:25:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hahahhaha nei það er alveg 100% pott þétt!! 

Felis | 20. feb. '15, kl: 15:26:05 | Svara | Er.is | 0

þarf maður ekki að ræða við ráðgjafa ef maður ætlar í fóstureyðingu? væri ekki málið að fá að ræða við slíkan? 


Annars veit ég ekki hvað þú átt að gera - þetta er glötuð staða :-/

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Adam Snær | 20. feb. '15, kl: 15:27:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það er kannski best að drífa sig í viðtal. 


Hmm.. Hvar ætli maður panti svoleiðis viðtal? 

Felis | 20. feb. '15, kl: 15:36:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég bara veit það ekki

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

hanastél | 20. feb. '15, kl: 16:09:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kvennadeildinni er það ekki?

--------------------------
Let them eat cake.

bdi | 22. feb. '15, kl: 13:07:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kvennadeild Landspítalans   í síma 543-3600.

bdi | 22. feb. '15, kl: 13:08:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já og þið skulið fara bæði hjónin :)

alboa | 20. feb. '15, kl: 15:29:36 | Svara | Er.is | 0

Tek undir með þér: Holy Shit Fokk!


Ég myndi labba sjálfviljug inn á Klepp og flytja inn. En ég mæli með að tala við félagsráðgjafana inn á Kvennadeild og tala af alvöru við manninn um hvað þið viljið gera. Eruð þið í alvöru sátt við fóstureyðingu eða var þetta bara "djók". Ekki reyna ákveða þetta ein, notaðu manninn þinn sem stuðning og félaga.


kv. alboa

Adam Snær | 20. feb. '15, kl: 15:33:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þetta er tilefni til að hrópa "Holy Shit Fokk"


Já ætli maður fari á kvennadeildina til að fá viðtal? 
Við munum ræða þetta í kvöld og næstu dagana. Þetta var svo fjarlægt í seinustu viku þegar ég sagði þessi orð um eyðingu ;) Það er allt annað að ætla að ákveða þetta núna þegar það er baun búin að festa sig.. 

Myndi hlaupa inn á klepp akkúrat núna EN þarf að sækja ormana á leikskólann!! bah

alboa | 20. feb. '15, kl: 15:39:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já, félagsráðgjafarnir á Kvennadeildinni sinna svona málum, þegar fólk/konur eru að velta fyrir sér hvað eigi að gera. Það er ekki bara þannig að maður fer í viðtal eftir að maður ákveði að fara í fóstureyðingu, 


kv. alboa

zkitster | 20. feb. '15, kl: 15:34:20 | Svara | Er.is | 7

Huggaðu þig bara við það að með því að eignast 3 börn á 5 árum en ekki 3 börn, 5 ár á milli að þá slepiir þú við fleiri ár af því að skutla og sækja á leikskóla.. Tekur þann pakka út fljótt í staðinn fyrir að þurfa að skila og sækja daglega í 15 ár..

-----------------------------------------------------------------------------------------

Friendship is like peeing in your pants, everyone can see it but only you can feel the warmth.

http://krakkamatur.blogspot.com/

Glúten, mjólkur og reyrsykurlaus matur, einnig laus við ýmsa aðra ofnæmisvalda.

Adam Snær | 20. feb. '15, kl: 15:42:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það er reyndar rétt, þá er bara ALLUR pakkinn á stuttum tíma og áður en maður veit af er það yfirstaðið :) 

alboa | 20. feb. '15, kl: 15:44:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

En á að sama tíma þá eru þetta 3 fermingar á 5 árum, 3 börn í framhaldsskóla á 5 árum og fleira sem er mjöööög kostnaðarsamt.


Ekki að ég er að draga úr þér en leikskóli er bara 5 ár og eitt ódýrasta tímabilið í lífi barna. 


kv. alboa

Adam Snær | 20. feb. '15, kl: 17:08:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Börnin okkar eru ekki skírð þannig að það verða kannski engar fermingar (7,9,13 haha) 


Já ég veit það einmitt, börnin er ódýrust á fyrstu árunum.. púff

mars | 22. feb. '15, kl: 01:51:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég get engin ráð gefið bara óskað þér alls hins besta hvað svo sem þú gerir. Það eru alveg 9, 9 og 4 ár á milli minna fjögurra barna svo ég hef ekki reynslu af þéttum barneignum.
Ég á hins vegar systur sem átti 6 börn á 8 árum;)
Það gekk allt upp. Við fórum semsagt ólíkar leiðir systurnar;)

Grjona | 20. feb. '15, kl: 17:33:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nah, elsta verður búið í framhaldsskóla þegar það yngsta byrjar. M.a.s. mögulega þegar miðjan byrjar.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Adam Snær | 20. feb. '15, kl: 17:34:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mmmm það er allt hægt ;)

alboa | 20. feb. '15, kl: 17:47:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Enda sagði ég 3 börn á 5 árum, ekki 3 börn á sama tíma.

kv. alboa

Ziha | 20. feb. '15, kl: 17:14:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

haha... ég sagði þetta líka... það voru reyndar þrjú á 6 árum.. þekkti eina sem átti 3 á þremur árum.. 


En tja, 14 árum eftir nr.3 kom nr.4......................og ég byrjaði allt aftur upp á nýtt...... leikskóli, skóli... foreldraviðtöl... *dæs*.  


En þetta er samt vel þess virði.. :o)



-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Felis | 20. feb. '15, kl: 15:52:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

það eru kostir og gallar við að eiga börnin ört, það eru líka kostir og gallar við að eiga þau með löngu millibili - annað er ekkert endilega betra en hitt

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

zkitster | 21. feb. '15, kl: 20:32:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er svona helsti kosturinn sem ég sé við að vera með fleiri börn undir miðstigsaldri en ég hef hendur...
En ég reyndar sé að ég mislas eitthvað, ég hélt að þriðja barnið væri ekki á planninu strax, þ.e þau vildu láta fleiri ár líða á milli. Ef þau áttu hvort sem er að vera þrjú þá sæi ég þetta sem kost.

-----------------------------------------------------------------------------------------

Friendship is like peeing in your pants, everyone can see it but only you can feel the warmth.

http://krakkamatur.blogspot.com/

Glúten, mjólkur og reyrsykurlaus matur, einnig laus við ýmsa aðra ofnæmisvalda.

staðalfrávik | 22. feb. '15, kl: 02:15:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þekki það. Er með 6, 2 og 10 ár á milli.  18, næstum 19 ár milli yngsta og elsta.

.

Nördinn | 20. feb. '15, kl: 15:58:29 | Svara | Er.is | 4

Eg á fjögur börn og þar af þrjú á 5 árum.  Yngsta er núna að nálgast eins árs.  Þetta er erfitt, en mér finnst þetta samt alveg ótrúlega gaman og ég gjörsamlega elska líf mitt.  Finnst ég vera heppnasta mamman í heiminum.  En ég var í SJOKKI þegar ég varð ólétt og ég fór í snemmsónar og ég vonaði að læknirinn segði mér að það væri ekkert líf þarna.  Ég grét þegar ég kom út - ég var skíthrædd við hvernig þetta myndi breyta öllu.  Fjúff.. ég var líklega bara þunglynd alveg fram á seinni part meðgöngunnar.  Svo var það nú svo skrítið að ég tengdist þessu barni mest í móðurkviði og ég gleymi aldrei mómentinu þegar hann kom út.  Hann hefur verið ótrúlegur gleðigjafi.. 


Gangi þér vel sama hvað þú ákveður.

Adam Snær | 20. feb. '15, kl: 17:07:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Börnin okkar eru rosalega góð, róleg og dunda sér. Svefninn er orðinn góður að mestu leyti en ég er ennþá að venja yngra barnið af brjósti :) Fyndið að ég var einmitt með þessa eldri á brjósti þegar hitt kom undir og svo aftur núna. 


Takk kærlega fyrir :) Ég held maður sjái aldrei eftir því ef maður ákveður að eignast barnið, sérstaklega þegar það er komið í heiminn <3

Kaffibætir | 24. feb. '15, kl: 19:16:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ójú maður getur séð eftir því, jafn sorglegt og erfitt það nú er.

Hygieia | 20. feb. '15, kl: 16:07:42 | Svara | Er.is | 0

Eignaðist 3 á 5 árum og fannst það hræðilega erfitt.

nóvemberpons | 20. feb. '15, kl: 16:33:31 | Svara | Er.is | 0

held að rökrétt hvað er rétt ákvörðun í svona málum sé svo afstætt eftir aðstæðum.


Ég á 3 börn á 3 árum og 8 mánuðum og þau eru núna 20 mánaða, 4 ára og 5 ára. Þetta er erfitt ég neita því ekki ég er alltaf þreytt og alltaf þvottur sem þarf að þvo og alltaf svona 5km langur listi yfir hluti sem þarf að gera.

Hvaða plön eru þetta sem þetta mun rugla ? Hafiði efni á öðru barni ? barn nr 3 á svona stuttu tímabili kostar mjög oft annan bíl t.d. því það er erfitt að finna bíl sem þrír stólar komast í og svo framvegis.

4 gullmola mamma :)

Adam Snær | 20. feb. '15, kl: 17:05:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Við höfðum hugsað okkur að klára skólann, maðurinn minn er reyndar búinn að vinna það lengi á einum stað að hann þarf að fara í raunfærnimat og mun það stytta námið hans um helling.. hann mun ekki þurfa að taka neitt verklegt sem tengist þessu. 
Bíllinn okkar er gamall og já mun kannski endast okkur út árið (með tvö börn), þurfum að endurnýja fljótlega og þá þyrfti hann einmitt að vera stærri til að koma þrem stólum fyrir.  Við búum langt frá öllu skyldfólki en vorum einmitt að spá í að flytja nær öllum í haust, það yrði líklegast að veruleika því ég nenni ekki að koma öðru barni í heiminn með ENGANN nálægt mér :)

nóvemberpons | 20. feb. '15, kl: 17:07:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvað átt þú mikið eftir af skólanum ?

4 gullmola mamma :)

Adam Snær | 20. feb. '15, kl: 17:11:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Allt nánast, er bara rétt hálfnuð með framhaldsskólann..þetta hefur allt frestast 

nóvemberpons | 20. feb. '15, kl: 17:21:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ertu tilbúin að fresta því meira ? ef ekki held ég að svarið sé frekar augljóst. Hvað eruði gömul ?

4 gullmola mamma :)

Adam Snær | 20. feb. '15, kl: 17:28:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég get svosem alveg hugsað mér það, e.t.v  tekið smá í fjarnámi á meðan eða eitthvað.. hafði hvort eð er hugsað mér að gera það þannig því ég glími við svolítinn kvíða gagnvart skóla. Við erum 25 

nóvemberpons | 20. feb. '15, kl: 17:31:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég fer alltaf voðalega langt á þetta reddast hugarfarinu. En þriðja barnið okkar var reyndar planað svo ég kanski ekki í alveg sömu stöðu og þú núna.

Þetta er alveg hægt ef ykkur langar að eiga það en það verður erfitt. Mér fannst vinnan aukast mikið með þriðja barninu.

Er elsta barnið að fara í skóla á næsta ári ?

4 gullmola mamma :)

Adam Snær | 20. feb. '15, kl: 17:33:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég fer reyndar líka langt á "þetta reeedddast" hugarfarinu :) Já elsta fer í skóla eftir eitt og hálft ár..

nóvemberpons | 20. feb. '15, kl: 17:35:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

elsta barnið er þá jafn gamalt og miðjan mín :) Mér finnst þau orðin mjög dugleg að hjálpa til á þessum aldri og mínir hafa altaf hjálpað mikið til með systur sína þó að þeir hafi bara verið 2 ára og 7 mánaða og 3 ára og 8 mánaða þegar hún fæddist :) Svo að vissu leiti er hjálp í þeim eldri þó það sé aukavinna líka

4 gullmola mamma :)

Adam Snær | 20. feb. '15, kl: 17:52:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já einmitt,  hún er orðin mjög dugleg að hjálpa til og er ekkert smábarn lengur sem er mjög gott :) 
Það þarf að virkja hana aðeins í að klæða sig sjálf og svoleiðis en hún nennir því ekki, skiljanlegt ef maður getur fengið þjónustuna.

nóvemberpons | 20. feb. '15, kl: 17:54:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mínir hafa einmitt báðir lært að klæða sig sjálfir eftir að þeir eignuðust systur!

4 gullmola mamma :)

fálkaorðan | 20. feb. '15, kl: 17:12:16 | Svara | Er.is | 1

Mitt fyrsta viðbragð var að hugsa shitt þetta get ég ekki ég verð að fara í fóstureyðingu. Strax á eftir kom hugsunin um að það væri ekki í boði og ég þurfti ekkert að sannfæra mig neitt um það.


Við vorum líka búin að ákveða að koma með þrjú þó svo að litligrís hafi ákveðið að koma ca 2 árum á undan áætlun hjá okkur.


Þetta eru búin að vera erfið 2 ár en það léttist og léttist og börnin eru yndisleg og ég mindi ekki vilja skipta á neinu.


Ég átti 3 börn á 3 árum og 5 mánuðum

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

12 123 | 20. feb. '15, kl: 17:40:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

mér fannst í góðu að vera með þrjú á 6 árum (þá 25 ára) og þetta er ekki svo mikið öðruvísi. Ef þú ert í traustu sambandi og þið vinnið vel saman með krakkana, þá sé ég ekki annað en þetta ætti að ganga. Það er alltaf hægt að spara einhversstaðar, með fatakaup, leikföng og annað :) Gangi þér vel.

Adam Snær | 20. feb. '15, kl: 17:55:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Við erum alveg frábært teymi og sigrum allt saman! Ég veit að við og sambandið okkar þolir sko alveg eitt barn í viðbót. 


Takk fyrir þitt innlegg :)

12 123 | 20. feb. '15, kl: 18:15:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þá ertu nú kannski ekki á leið í fóstureyðingu :/ þetta er afkvæmið ykkar og njótið :)

Adam Snær | 20. feb. '15, kl: 18:46:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ætli það ekki :) Þetta er stórt að kyngja..hehe

Blandpía | 20. feb. '15, kl: 19:17:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ætlaði eimitt að fara að segja það, skein svolítið í gegn að þú værir eigilega búnað ákveða þig ;)

passoa | 20. feb. '15, kl: 18:47:16 | Svara | Er.is | 0

Uss þið eruð svo ung ;) Hafið enn góðan tíma fyrir nám fyrst staðan er orðin eins og hún er. Ef þið hafið hugsað ykkur á annað borð að koma með eitt í viðbót, er þá ekki bara alveg eins gott að drífa þetta af? Vera laus við bleyjustússið og allt það fyrr auk þess sem börnin verða oft mikið nánari þegar þau eru nær hvort öðru í aldri. En ef ég skil þig rétt þá verður þessi eldri orðinn fimm ára og það yngra tæplega þriggja, er það ekki bara fínn tími til að koma með eitt í viðbót? :)


Annars er eflaust ekkert vitlaust eins og margar hér benda á, að ræða við einhvern fagaðila um þetta.

Adam Snær | 20. feb. '15, kl: 18:57:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Jú þetta er allt rétt hjá þér :) Þetta er kannski bara allt í lagi.. skólinn getur beðið aðeins :) Takk


Já það er ekkert vitlaust að ræða þetta við fagaðila bara svona til að fá aðeins meira reality check

passoa | 20. feb. '15, kl: 19:05:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert líka búin að koma sjálf með svör við öllu sem þessu tengist þannig að það hljómar eins og þú vitir alveg hvað þú munir gera ;)

Adam Snær | 20. feb. '15, kl: 19:06:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er algjörlega rétt, svona þegar ég les yfir þetta þá sé ég viljann minn ;) haha

passoa | 20. feb. '15, kl: 19:07:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hljómar að minnsta kosti mjög velkomið :p

nóvemberpons | 20. feb. '15, kl: 19:53:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þetta verður bara gaman :)

4 gullmola mamma :)

bogi | 20. feb. '15, kl: 18:58:30 | Svara | Er.is | 1

Ég á þrjú á fimm árum - þetta er ekkert óyfirstíganlegt:)

freud626 | 20. feb. '15, kl: 19:15:49 | Svara | Er.is | 1

Ég verð bráðum með 3 á 2,5 ári! Og eigum líka eitt eldra.
Síðust tvö voru ekki plönuð. En þetta hefur gengið mjög vel og þau ná öll vel saman sérstaklega þessi yngstu sem eru ca 2ja ára og 10 mánaða. Þarf ekki að hafa mikið fyrir þeim. Síðan hefur elsta barnið gaman að því að hjálpa til og leika við þau:)

afþví | 20. feb. '15, kl: 19:43:55 | Svara | Er.is | 0

Æj kannast við svona sjokk. Fékk jákvætt próf þegar dóttir mín var 9 mánaða og elsti að  verða 5 ára. Það var hrikalegt áfall en núna rúmum sex árum seinna gengur þetta vel.  Það voru 15 mánuðir á milli yngri barna hjá mér og ég hef bara verið svo heppin að þau eru bestu vinir og hafa alltaf verið ofsalega náin og góð við hvort annað. En þetta var hrikalega erfitt fyrsta árið. Mun auðveldara í dag þar sem þau eru 6, 7 og 11 ára.

chiccolino | 20. feb. '15, kl: 19:53:03 | Svara | Er.is | 2

Ég myndi byrja á að hugsa þetta svona; var þriðja barnið einhvern tíman á planinu? Ef já, hví ekki núna? Jú, það kallar á stærri bíl og mögulega frestun á námi en þið eruð bæði ung og hafið feikinógan tíma. Maður getur því miður aldrei vitað fyrirfram hversu auðvelt eða erfitt það verður að búa til nýtt barn ef "rétti tíminn" kemur einhvern tímann, þannig að kannski er þetta bara barnið sem þið áttuð að fá? 
Ef svarið er nei, þá þarf kannski að setjast niður og ræða málin vel og vandlega, spjalla við ráðgjafa á kvennadeildinni, fara yfir fjármálin og sjá hvort dæmið gengur allt saman upp. Vona bara að þið komist að réttri niðurstöðu fyrir ykkur en þetta er ekkert óyfirstíganlegt verkefni sem bíður ef þið ákveðið að eiga það ;) 

Adam Snær | 24. feb. '15, kl: 11:55:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þriðja barnið hefði alveg örugglega komið inn í planið seinna, við höfum mestar áhyggjur af fjármálunum en það krefst skipulags. 
Bíllinn okkar er mjög gamall og við þurfum hvort eð er að endurnýja fljótlega þannig að það verður bara að velja vel, erum aðeins byrjuð að skoða það allt :) 
Við eigum pantað viðtal á kvennadeildinni í næst viku, höfum gott af því að fara í svoleiðis sama hvað kemur útúr þessu öllu :)

chiccolino | 24. feb. '15, kl: 13:47:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gangi ykkur vel :)

nautagullas | 20. feb. '15, kl: 20:01:58 | Svara | Er.is | 0

Til hamingju með þungunina :)! Gangi ykkur vel

Sarabía | 21. feb. '15, kl: 22:42:43 | Svara | Er.is | 0

Ég eignaðist 3 börn á tæpum 4 árum þetta er algjör klikkun.

Litill strákur fæddur 08.09´16
-------------------------------------
Facebook spjall síða fyrir foreldra gleraugnabarna
https://www.facebook.com/groups/222457807904141/

Undirskriftalisti um hækkun styrks til foreldra barna með gleraugu.
http://www.ipetitions.com/petition/haekkum-gleraugnastyrk-til-barna-og-unglinga/?utm_medium=social&utm_source=facebook&utm_campaign=butt

Sarabía | 21. feb. '15, kl: 22:46:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það gékk samt allt vel sko ?? þau eru í dag 14 ára, 12 ára og 10 ára (á þessu ari) og ég er komin með eitt 5 ára og eitt 3 ára (á þessu ari) í viðbót ??

Litill strákur fæddur 08.09´16
-------------------------------------
Facebook spjall síða fyrir foreldra gleraugnabarna
https://www.facebook.com/groups/222457807904141/

Undirskriftalisti um hækkun styrks til foreldra barna með gleraugu.
http://www.ipetitions.com/petition/haekkum-gleraugnastyrk-til-barna-og-unglinga/?utm_medium=social&utm_source=facebook&utm_campaign=butt

Adam Snær | 24. feb. '15, kl: 11:55:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Vá dugleg eruð þið :) 

Begonia | 21. feb. '15, kl: 22:48:44 | Svara | Er.is | 0

Ég skil vel að þetta sé áfall og ég mæli með því að ræða við félagsráðgjafa, þú/þið þurfið enga ákvörðun að taka í dag. Þið hafið 8 vikur í viðbót til að taka ákvörðun (ef þú ert komin 4 vikur þar að segja)

Tvíbura og þríbura mömmur koma með tvö eða 3 börn á 9 mánuðum og fyrst að þær geta það með enginn eldri börn sem eru auðveldari en þessi ný fæddu þá reddast þetta er það ekki? :)

niniel | 21. feb. '15, kl: 22:51:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Að geta og mæla með er samt sitt hvað... ef maður eignast börnin hefur maður ekki mikið val um annað en að láta hlutina reddast, alveg sama hversu mikil kaós og klikkun það er á meðan.

Fokk | 21. feb. '15, kl: 23:00:42 | Svara | Er.is | 3

Eftir að hafa lesið allan þráðinn, þá sýnist mér bara vera kominn tími til að segja til hamingju, og gangi ykkur vel.  :)

crissa | 21. feb. '15, kl: 23:12:00 | Svara | Er.is | 1

Ég á 3 á 3 árum og þetta var ansi erfitt oft á tíðum.

staðalfrávik | 22. feb. '15, kl: 02:13:37 | Svara | Er.is | 1

Langar þig í þetta barn?

.

staðalfrávik | 22. feb. '15, kl: 14:31:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hmm, já er það ekki bara, sýnist það á öllu.

.

Vasadiskó | 24. feb. '15, kl: 18:20:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég renndi hratt yfir svarið þitt og undirskriftina saman og skildi ekkert í því hvernig kommóða mjórri en 65 cm átti að hjálpa í tilfelli upphafsinnleggs...

Catalyst | 22. feb. '15, kl: 10:37:05 | Svara | Er.is | 0

Held það sé alltaf sjokk að fá jákvætt próf ef að barnið sé ekki planað. Auðvitað svoldið mikði þegar það eru 3 á 5 árum en ekkert sem er óyfirstíganlegt :)
Mínir tveir eru með 2,5 áru á milli og það er stundum erfitt en líka stundum svo þægilegt og gaman :) sé ekkert eftir því ekki baun.
Nú segiru að yngri sé 2ja svo að það verður mjög nálæt 3ja þegar þetta kríli kemur í heiminn og hinn þá mögulega rúmlega 5 ára. Held þetta sé fínn aldur hjá þeim til að eignast systkini. Finn svo mikinn mun á mínum 3ja ára miðað við að bróðir hans var bara 2,5 ári yngri en hann er núna. Samt var eldri mikið rólegri og talaði fyrr.
Held þetta sé vel gerlegt og með námið hjá þér að það er lítið mál að taka smá í fjarnámi og upplagt að gera það jafnvel í fæðingarorlofinu. Þegar eldri eru á leikskóla og litla tekur lúr að læra þá. Ég tók 2 ár í fjarnámi (reyndar ekki með börn en í 100% vinnu) og varð dúx. Var síðan með einn 7mán þegar ég byrjaði í háskólanámi og gekk mjög vel. Eiginlega finnst mér ég hafa verið skipulagðari og nýtt tímann betur þá en ég geri núna þegar ég er í dagskóla og strákarnir ekki heima heldur á leikskóla. Þá er voða freystandi að horfa á einn þátt eða tvo í stað þess að læra :) hahaha

Adam Snær | 24. feb. '15, kl: 12:00:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef alltaf viljað hafa börnin mín með frekar stuttu millibili. Ég á sjálf systir sem er 14 mánuðum yngri en ég og við erum bestu vinkonur. Barn nr. 2 var planað uppá þetta að gera :) Maðurinn minn þekkir þetta ekki síðan hann var barn því systkini hans voru öll svo mikið eldri en hann og hann sér hvað það er mikill munur á þessu og er sammála mér með þetta. 


Já með skólann, það myndi teygjast aðeins en það er líka bara allt í lagi held ég.


Takk fyrir þitt innlegg :)

skófrík | 22. feb. '15, kl: 10:46:32 | Svara | Er.is | 0

ræðið þetta bara vel saman og takið þá ákvörðu út frá fjármálum, tíma og löngun hjá ykkur báðum :)
Vona að þið komist að niðurstöðu sem þið bæði verðið sátt við og gangi ykkur vel :)

guess | 22. feb. '15, kl: 12:27:17 | Svara | Er.is | 1

Leiðinlegt að heyra að þetta er svona mikið áfall fyrir ykkur. Ég á sjálf 2 börn. Annað er nýorðið fimm ára og hitt er 2 ára. Við eru að reyna að eignast annað. Ég get því miður ekki deilt þeirri skoðun að þetta sé eitthvað martraðarástand nema að annað komi til, vandi í sambandinu, fjármal eða bara eitthvað annað en aldursamsettning barnanna. Allavegana vona að þér gangi vel og áður en þú ferð að gera eitthvað afdrífaríkt myndi ég taka mér góðan tíma í að hugsa málið út frá öllum sjónarhornum.

Adam Snær | 24. feb. '15, kl: 12:02:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Við höfum mestar áhyggjur af frjámálunum. Erum bara í venjulegum vinnum ekkert með nein súper laun, leigjum og eigum ekkert í rauninni. Það er bara ógeðslega erfitt í dag að koma sér upp :/ 


Vonandi gengur vel hjá ykkur og að þú fáir jákvætt próf bráðum :)

Helgust | 22. feb. '15, kl: 12:38:29 | Svara | Er.is | 0

Gangi ykkur vel, ég get ekki ýmindað mér að vera í þessu sporum. Á samt bara 2 á 5 árum.


Þær sem ég þekki og hafa átt mörg börn á stuttum tíma voru hálf meðvitundarlausar þar til yngsta fór í skóla hreinlega. 


Persónulega gæti ég þetta aldrei en sem betur fer er til fólk sem getur þetta.



strákamamma | 22. feb. '15, kl: 13:03:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég hef átt 3 undir 5 ára...  þá var einn 5 einn 4 og og einn nýfæddur...    Þessir elstu er með 18 mánaða millibili og það geri ég aldrei aftur...   


Fyrsta ár litla mannsins, á meðan tveir elstu voru í leikskóla og hann heima ver SKELFILEGT....hann svaf ekki...aldrei meira en 40 mínútúr í einu....ALDREI...




Ef hann hefði verið eins og elsti bróðir sinn sem bara svaf, drakk og brosti, þá hefði þetta ekki veirð neitt mál, en þetta veltur að mínu mati allt á því hvernig börnunum líður

strákamamman;)

Helgust | 22. feb. '15, kl: 13:25:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Úff ég man eftir þessum tíma, þú sofnaðir einu sinni  eða tvisvar í skólanum :)

strákamamma | 22. feb. '15, kl: 13:27:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég var ekki í skóla fyrsta árið hans Baldurs.....  en það tók mig 2 ár að ná upp skammtímaminninu eftir að hann fór að sofa...    

strákamamman;)

Helgust | 22. feb. '15, kl: 14:24:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég er greinilega farin að gleyma líka, þú varst þá í skóla þegar næst elsti var lítill eða hvað?


En já ég man eftir því hvernig Baldur var, hann bara svaf aldrei.

strákamamma | 22. feb. '15, kl: 14:25:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég tók lúra í frímínútum þegar nr. 2 var nýfæddur  og nr.1 var 18 mánaða...   :P

strákamamman;)

Adam Snær | 24. feb. '15, kl: 12:02:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Úff ein alveg búin á þvi :)

bogi | 24. feb. '15, kl: 12:47:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég kláraði mastersgráðu, flutti á milli landa, fór í 100% vinnu og kláraði viðbótarnám við HÍ - maður er sko ekkert meðvitundarlaus neitt ;) haha

Nagini | 22. feb. '15, kl: 14:17:17 | Svara | Er.is | 1

Ég eignaðist 2 börn á tveimur árum og hálf sé eftir því að hafa ekki komið með þriðja á þeim tíma. Ætlaði mér að eiga 3 börn en nenni ekki að standa í þessu aftur núna:)

Óska eftir Nintendo NES tölvu og Tetris leiknum í hana!!!

stubburi | 22. feb. '15, kl: 17:26:25 | Svara | Er.is | 1

ég átti fjögur börn á sex árum, yngsta er núna sjö ára. þetta verður ekkert auðveldara með árunum, en þetta er bara verkefnin sem maður fær í lífinu. Gangi þér vel:)

leon09 | 22. feb. '15, kl: 21:45:18 | Svara | Er.is | 1

Sæl.. ég á 4 börn og Þrjú af þeim atti ég a 3 árum.. Erfitt enn æðislegt..

broskall01 | 22. feb. '15, kl: 21:50:49 | Svara | Er.is | 1

Ég ætla að seigja Til hamingju :)

MUX | 24. feb. '15, kl: 12:05:14 | Svara | Er.is | 0

þekki eina sem átti 6 börn á 6 árum, hún er alveg furðanlega heil :)

because I'm worth it

Adam Snær | 24. feb. '15, kl: 12:07:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hahahha jæja það er gott :)

joice | 24. feb. '15, kl: 14:04:36 | Svara | Er.is | 1

Við erum með þrju börn a fimm árum og jújú, auðvitað reynir það á en þetta hefur verið yndislegur timi lika :)

Það sem mer fannst einmitt gott við að hafa svona stutt á milli var hversu hagkvæmt það er, það er nánast allt til, maður þarf alls ekki að kaupa allt eins og með fyrsta barn, heldur gengur dót og föt áfram. Þannig að ég upplifði alls ekki að það væri miklu dýrara fyrir okkur að bæta við þriðja, nema að maður er lengur í fæðingarorlofi. En þá bara aðlagar maður sig að því, hefur oftar grjónagraut og ódýran mat, og sleppir "lúxusnum", eins og að skera niður í eigin fatakaupum, fara bara í ódýrustu klippinguna, fara bara út af borða í mjög sérstökum tilefnum osfrv. 

Mér finnst ekki rökrétt að fara í fóstureyðingu ef ástæðan er að það ruglar í plönum, að þetta verður erfitt, og reynir á fjárhagslega, því slíku er hægt að hagræða (nema staðan sé þannig að þið hangið á hálmstrái á barmi gjaldþrots, eða eitthvað álíka), fóstrið er að öllum líkindum hraust og heilbrigt og þess bíður elskandi fjölskylda heyrist mér. Það er allavega mín skoðun, og út frá minni reynslu myndi ég frekar segja að þú værir að hugsa rökrétt með hvernig þú getur leyst úr þeim áskorunum sem þessu fylgja. Gangi þér og ykkur sem allra best :)

Emmellí | 24. feb. '15, kl: 20:21:06 | Svara | Er.is | 0

Iss þetta reddast. einstaklingur í fjölskyldunni minni kom nú með 3  born á 2 og hálfu ári !  þú fengu tvíbura í sienna hollinu. Reyndu bara að virkja stuðningsnetin þín :)

 

Frú Bjóla | 24. feb. '15, kl: 21:22:29 | Svara | Er.is | 0

Ég eignaðist 3 á 4 árum. Það hefur vissulega tekið á en hefur jafnframt verið ofsalega skemmtilegt :) Þegar yngsta var að verða eins árs dreif ég mig í háskólanám og er núna búin með fimm ár af sex. Ótrúlegt hvað tíminn líður en þetta er vel gerlegt.

bfkk | 24. feb. '15, kl: 23:03:49 | Svara | Er.is | 0

Eg er vonandi bara olett af 1 barni að þa eigum við 3 börn undir 2ja! Tvillingarnir verða 2ja sirka manuði eftir að nýja fæðist! Eg vona bara að þeir verði komnir með leikskólapláss! Við lifum þetta alveg af :)

Sarabía | 25. feb. '15, kl: 20:31:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Amma mín eignaðist einmitt 3 börn á 10 mánuðum það er víst fjör.;)

Litill strákur fæddur 08.09´16
-------------------------------------
Facebook spjall síða fyrir foreldra gleraugnabarna
https://www.facebook.com/groups/222457807904141/

Undirskriftalisti um hækkun styrks til foreldra barna með gleraugu.
http://www.ipetitions.com/petition/haekkum-gleraugnastyrk-til-barna-og-unglinga/?utm_medium=social&utm_source=facebook&utm_campaign=butt

eradleita | 25. feb. '15, kl: 20:40:01 | Svara | Er.is | 0

Innilega til hamingju :)  Þið eruð íslensk er það ekki?  Er þá ekki það eina sem gildir að hugsa bara "Þetta reddast"!?

______________________________________________________________________________________________

Adam Snær | 25. feb. '15, kl: 21:58:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er einmitt það sem maður segir alltaf og það hefur alltaf gert það hingað til ;) 

Þeeeetta reeddddaast ;)

yarisinn | 25. feb. '15, kl: 20:40:16 | Svara | Er.is | 0

Eg a tvo stráka sem eru 6 ára og 4ra og þetta er bara mjög gaman ad eiga börn nálægt i aldri. Þeir eru góðir vinir og eru yndislegir. Eg er ólétt nuna og a ad eiga i júní og bíð spennt

Strákurinn kom 13.nóv 2008
strákur tvö fæddist 18 janúar 2011

eradleita | 25. feb. '15, kl: 20:49:18 | Svara | Er.is | 0

Ég þekki eina mjög vel sem eignaðist fjögur börn á 8 árum, þegar það yngsta fæddist voru hin 1, 4 og 8 ára.  Það gengur alveg ótrúlega vel hjá þeim þó þetta sé auðvitað ekkert auðvelt.  Þekki reyndar fleiri svona dæmi þegar ég hugsa út í það, þ.e. konur sem eignuðust fjögur og jafnvel fleiri börn á fáum árum og ég hef ekki tekið eftir að það sé neitt erfiðara hjá þeim en fjölskyldum með færri börn.  Það er auðvitað út í hött að segja "iss það munar ekkert um eitt í viðbót" því auðvitað gerir það það.  Þetta er samt auðvitað ykkar ákvörðun og sem betur fer búum við á Íslandi þar sem konur hafa val í þessum efnum og eru ekki fordæmdar fyrir ákvarðanir sínar. 

______________________________________________________________________________________________

iceglory | 26. feb. '15, kl: 12:17:02 | Svara | Er.is | 1

Fekk jakvætt 2013 þegar litli minn var 8 manaða og eina nýlega orðna 4 ára.

Fékk ófa komment að það væri nú til eitthvað sem héti smokkur og einnig fóstureyðingar!

Ég gaf þeim öllum puttann rúllaði upp meðgöngunni og átti gullfallega stelpu síðasta sumar, jú anskoti var þetta erfitt á tímabili og er ennþa en hey im alive og öll börnin mín líka <3
Ekki að segja það að fóstureyðing se slæmur kostur ef þess þarf, en eg er bara á þeirri skoðun að það sé ekki lagt meira á okkur en við ráðum við :)

Þetta er aðallega að koma upp góðri rútínu nr 1.2 og 3

♥♥░(¯`:´¯)░♥ ♥ ♥ Eyddu ekki tímanum
░.(¯ `•.\|/.•´¯)♥ ♥ í að horfa aftur....
░(`♥•.(۞).•´¯)░(¯`:´¯)♥Þú ert ekki
░ (_.•´/|\`•._)(¯ `•.\|/.•´¯) ♥ ♥ á leiðinni þangað.

irisanna | 27. feb. '15, kl: 09:43:15 | Svara | Er.is | 1

Sæl Vöfðan, Ég las ekki öll kommentin hér að neðan en mér heyrist á þér að þú sért alveg klár í þessa áskorun. Þetta verða kannski erfið 2-3 ár en svo verðið þið fegin að hafa bara kýlt á þetta og boðið krílið velkomið í heiminn. Líka frábært ef þið náið að flytja nær fjölskyldu og fá bíl sem rúmar 3 stóla, þarf ekki að vera lúxus bíll, bara að komast frá A-B :) Og það er rétta hugarfarið, þetta reddast :) Stunda bara hugleiðslu og nýta alla þá hjálp sem býðst og áður en þið vitið af fer þetta að verða auðveldara :) En ég skil vel að þetta sé sjokk og mun auðveldara að sitja á hliðarlínunni og segja, þið getið þetta og kýlið bara á þetta :) En ég er viss um að eftir að þið hafið hugleitt þetta saman í smá tíma eruð þið bæði tilbúin að takast á við þetta verkefni því verðlaunin verða dásamlegt kríli :) Ef skólinn þarf að sitja á hakanum, þá fer hann amk ekki langt, hann verður þarna áfram að orlofi loknu, kannski nærðu að taka einhverja kúrsa í fjarnámi, ræðir það við námsráðgjafann, og ef ekki, þá er það líka bara í góðu lagi, þér mun ekkert leiðast :) Gangi ykkur vel, sama hvað þið ákveðið að gera :)

S.o.s | 27. feb. '15, kl: 10:42:57 | Svara | Er.is | 1

Haha ég er í sama pakka..
3 barnið aldrei á planinu.. með eina nærum 6 ara og einn 2 ára, tók test fékk jákvætt kominn 18v!
svo baby númer 3 here you come

*♥* LANG SÆTASTA PRINSESSAN KOM Í HEIMINN 7.APRÍL KLUKKAN 15:19*♥*
*♥* LANG SÆTASTI PRINSINN KOM Í HEIMINN 18.DESEMBER KLUKKAN 13:41 *♥*

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
"Leikum okkur á leiksvæðum" í nýrri upptöku Pedro Ebeling de Carvalho 6.6.2023
Íslebdingar skola mjólkurfernur með vatni og flokka sem pappír - Sorphirðan brennir _Svartbakur 5.6.2023 6.6.2023 | 15:14
Ferret sýklar 21.2.2013 6.6.2023 | 07:55
Skrýtið typpi? bernes 4.12.2007 5.6.2023 | 21:53
Vinnutíma stytting úr 40 klst á viku í 36 klst er nærri 10% kauphækkun _Svartbakur 26.5.2023 5.6.2023 | 15:00
Barna roleplay Prinsessan93 5.6.2023
Þvagprufa Noname8 3.6.2023 3.6.2023 | 23:02
Að selja mat Auddio 3.6.2023 3.6.2023 | 15:03
jakkaföt til leigu, veit einhver? looo 3.6.2023
Ísland úr Nató herinn burt ! _Svartbakur 2.6.2023 3.6.2023 | 01:12
Sorphirða og flokkun - og svo er öllu blandað saman !! jaðraka 2.6.2023 2.6.2023 | 23:45
Heimilistekjur - Fátækt _Svartbakur 2.6.2023
Lífskorn, 5 kjarna rúgbrauð frá Kristjáns uppskrift. Milly76 2.6.2023
Umsókn í háskóla synjað :( Fudge 1.6.2023
Eru Prairie Dogs leyfðir sem gæludýr á Íslandi Sigglindur 31.5.2023 1.6.2023 | 20:28
Vextir hækka - fólk þarf að greiða hundruð þúsunda vegna íbúðarhúsalána _Svartbakur 31.5.2023 1.6.2023 | 06:25
Ógeðslegt þjóðfélag Hauksen 29.5.2023 31.5.2023 | 09:25
En tad rugl a Islndi... kmarus21 30.5.2023 30.5.2023 | 19:56
Allir að vesenast yfir verðbólgu á Íslandi. _Svartbakur 30.5.2023 30.5.2023 | 14:58
NORNIN : leiðinleg comment Nornin 31.1.2006 29.5.2023 | 01:23
Wellbutrin Yfirhamsturinn 28.5.2023
veit einhver um kjólasaumakonu og fataleigur? looo 28.5.2023
ristarbrot torhallur9 6.2.2013 27.5.2023 | 11:04
Meðmæli með góðu strípu-hárgreiðslufóki ? ólöfkristins 26.5.2023
Er hægt að fá gert við sprungið dekk á rafmagnsvespu? hermannhermit 24.5.2023 26.5.2023 | 13:37
skiptinám í uppeldis- og menntunarfræði dagbjortosp 24.5.2023 24.5.2023 | 22:02
Anna Birta miðill theburn 24.5.2023
Nudd fyrir konur Silja64 14.3.2023 24.5.2023 | 10:13
Fiskur Forbidden 17.2.2010 22.5.2023 | 10:00
Komið skotleyfi á Putin ? jaðraka 4.5.2023 21.5.2023 | 16:28
Verð á Parketlögn oliorn1 11.4.2023 21.5.2023 | 16:19
Ógleymanleg dægurlög á íslensku Pedro Ebeling de Carvalho 21.5.2023
17 að leiga Jojodulla00 20.5.2023
Spákonur með 900 númer Lakeside 19.5.2023
Kattarlúga hestakona 11.5.2023 19.5.2023 | 04:25
Krydd Tipzy 31.12.2007 19.5.2023 | 03:16
Barnabrandarar shania 28.9.2007 19.5.2023 | 03:13
Húsklæðningar bthor 29.4.2023 16.5.2023 | 23:32
Lífeyrir áin 16.5.2023
Miðill hjálp theburn 16.5.2023 16.5.2023 | 20:20
Námslán og eignir. bfsig 24.6.2013 16.5.2023 | 03:49
Verð hunda litlahundin 15.5.2023
Íbúðaverð og leiguverð _Svartbakur 11.5.2023 15.5.2023 | 21:32
Skellur á skell ofan... xxxilli 1.2.2006 14.5.2023 | 23:50
Hækka bílprófsaldur? SilverQueen 28.2.2006 13.5.2023 | 17:07
gardar bloggland 20.3.2023 13.5.2023 | 15:08
VOIP sími Squidward 27.11.2008 13.5.2023 | 15:06
Ódýrast að hringja til útlanda ? krunk 12.3.2009 13.5.2023 | 15:05
Fatasnið leonóra 11.5.2023
Vantar ,,comment'' um leikskóla. OceanOcean 1.9.2005 10.5.2023 | 19:33
Síða 10 af 46369 síðum
 

Umræðustjórar: Kristler, Bland.is, Guddie, tinnzy123, paulobrien, Hr Tölva, annarut123, Paul O'Brien