50% hækkun = 0,75% kostnaðaraukning hjá högum.

QI | 15. maí '15, kl: 23:04:06 | 492 | Svara | Er.is | 0

Einhver sagði mér að launakostnaður væri um 5% hjá högum, svo 50% hækkun á launakostnaði ætti ekki að leiða til meira en 0,75% verðaukningar sem er ca. það sem skriðið á húsnæði er. Seðlabankastjóri er málpípa stjórnvalda sem vilja lálaunastefnu á Íslandi svo þeir geti grætt sem mest sjálfir, enda öllum orðið sljóst fyrir hverja þessir silfurskeiðadrengir eru að vinna.

 

.........................................................

12stock | 15. maí '15, kl: 23:10:46 | Svara | Er.is | 1

50% launahækkun hjá öllum er ávísun á verðbólgutölur sem að við höfum ekki séð í háa herranstíð. Ef allir fá helmingi hærri laun þá hafa allir mikið meira á milli handana sem leiðir af sér að eftirspurn eftir vöru og þjónustu verður mikið meiri í landinu. Ef eftirspurnin eykst, þá hækkar verð = verðbólga.

Það er því ekki sérstök láglaunastefna að vera á móti því að allir hækki uppúr öllu valdi.

-------------------------------------------------------------------------------------------
$50 gjafabréf á Amazon.com til sölu, 5.500 kr.
https://bland.is/classified/entry.aspx?classifiedId=2961315

QI | 15. maí '15, kl: 23:11:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

heilaþvegin

.........................................................

12stock | 15. maí '15, kl: 23:15:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Ég sem var að reyna að halda uppi samræðum.

-------------------------------------------------------------------------------------------
$50 gjafabréf á Amazon.com til sölu, 5.500 kr.
https://bland.is/classified/entry.aspx?classifiedId=2961315

QI | 15. maí '15, kl: 23:17:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

hehe, bara benda á haga og kannski bankarnir hafi efni á betri launagreiðslum án þess að það þurfi að auka verðlag.

.........................................................

QI | 15. maí '15, kl: 23:20:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

semsagt 50% meiri launakostnaður í stærstu fyrirtækunum ætti ekki að hafa stór áhrif á verðlag.

.........................................................

Dehli | 15. maí '15, kl: 23:21:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

En ef launalági maðurinn sér ekkert gerast hjá sér, fer hann þá ekki til norge ?
Vilja atvinnurekendur bara hafa útlendinga og fleiri útlendinga ?
Verður 17 júni haldinn hátíðlegur 2020 ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

QI | 15. maí '15, kl: 23:27:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

jeg har vært í Norge 2 ganger.

.........................................................

SteinunnA | 15. maí '15, kl: 23:37:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Held að enginn sé að tala um 50% hækkun á röðina.
En lágmarkslaun sérstaklega og jú "millistéttar"laun líka eru hreinlega til skammar!

QI | 15. maí '15, kl: 23:49:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Bara að benda á að hækkun launakostnaðar sem er lítill hluti kostnaðar hjá stærstu atvinnumveitendum sé ekki það sem situr þjóðfélagið á hliðina.

.........................................................

bogi | 16. maí '15, kl: 07:36:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

En sem sagt leiðréttingaaðgerð ríkisins í sambland við þessi blessuðu höft er að hækka fasteignaverð mjög mikið þessa stundina, matarkarfan var hækkuð um hvað 7% um áramótin, gjöld hjá hinu opinbera hafa hækkað síðasta árið .... allt þetta þrátt fyrir að maður hafi sætt sig við 3% launahækkun.


Ef að fyrirtækin hafa pening til að hækka laun þá þarf ekki að velta því út í verðlag.

QI | 16. maí '15, kl: 07:39:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

skuldatilfærslan var bull frá upphafi til enda.. Illugi fékk fyrverandi Sögu capital að vinna þetta og það er sennilega þangað sem mesti hagnaðurinn af því fór.

.........................................................

QI | 16. maí '15, kl: 07:41:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

sem sagt 80 miljarðar úr vasa 330.000 íslendinga í vasa 80.000 íslendinga að fráteknum kostnaði sem endaði í vasa þeirra sem bulla með þetta.  = Saga,, Illugi var að vinna það áður en hann fór að hygla Orku.

.........................................................

QI | 16. maí '15, kl: 07:42:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þar.. :)   ef ég man þetta rétt.

.........................................................

Kaffinörd | 17. maí '15, kl: 02:20:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hárrétt þetta er enginn leiðrétting þetta er skuldatilfærsla á kostnað skattgreiðenda. Ómarkviss og ósanngjörn aðgerð. Vel stæðir skuldarar sem hafa ekkert við þetta að gera fá niðurfellingu á meðan fólk sem fékk 110% leiðina og hækkaðar vaxtabætur í tíð síðustu ríkisstjórnar og það dugði ekki til fær ekki neitt. 

Grjona | 16. maí '15, kl: 09:26:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það þarf alls ekki að hækka 'alla upp úr öllu veldi', bara hækka lægstu launin slatta.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

12stock | 16. maí '15, kl: 16:24:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég er sammála því en því miður að þá þarf að ríkja þjóðarsátt um það að hækka lægstu launin. Því miður þá er það tilhneiging að prósentutalan fer upp allan launaskalann og þá fer verðbólgan mjög fljót á flug.

-------------------------------------------------------------------------------------------
$50 gjafabréf á Amazon.com til sölu, 5.500 kr.
https://bland.is/classified/entry.aspx?classifiedId=2961315

Kaffinörd | 17. maí '15, kl: 02:13:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það sem er ávísun á verðbólgu er lýðskrumið sem Simmi byrjaði á fyrir kosningarnar 2013 og snýst um afnám verðtryggingar og að banna verðtryggð lán. Afnám verðtryggingar við núverandi aðstæður með ónýta krónu í öndunarvél(gjaldeyrishöft) ofan á hækkun launa og afnám gjaldeyrishafta er ávísun á 2 ef ekki 3 stafa verðbólgu. 


Og munið að verðtryggingin var ekki bara sett á svo lánveitendur hefðu belti og axlabönd heldur einnig að fólk fengi eitthvað fyrir innistæður sínar í bönkunum og að þær myndu ekki fuðra upp á verðbólgubáli eins og var hér á 8.áratugnum og byrjun þess 9.

ID10T | 17. maí '15, kl: 09:54:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En á móti kemur að á meðan við höfu verðtryggingu þá myndast engin þrístingur að ofan til að laga hakerfið svo við höldum bara áfram að sulla í sama drullupollinum.

Um leið og fé hinna efnameiri byrjar að brenna upp sökum veðbólgu verður tekinn U-beygja í hagkerfinu.

Skreamer | 17. maí '15, kl: 02:18:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Launahækkanir auka kaupmátt sem veltir meiri peningum út í þjóðfélagið og þar með skilar meiri virðisaukaskattur í ríkiskassann.  Þær minnka vanskil og þar með hagnað bankanna, þær auka ögn á kostnað vinnuveitenda í byrjun en amk í einkageiranum ætti það að skila sér í auknum viðskiptum.

Hættum þessum bölmóði og svartsýni, þetta er niðurdrepandi og mannskemmandi.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

Triangle | 17. maí '15, kl: 12:25:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ekki nóg með að þú þykist vita betur en vísindasamfélagið, hvað varðar loftlagsbreytingar og gróðurhúsaáhrif -- heldur telur þú þig einnig vita betur en fagráðinn(!) seðlabankastjóri.


Fyrst þú veist svona mikið, geturu kannski sagt mér hvað málið er með hann? Hatar hann bara láglaunafólk ógisslega mikið?

QI | 17. maí '15, kl: 12:41:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Loftlagsbreitingar og að vatn sé hið nýja gull orðin hluti umræðunar... :)  Ef ég hef ekki rök þá aflegaveiði ég umræðu.. :)

.........................................................

Skreamer | 17. maí '15, kl: 22:14:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Pantaðu tíma hjá mér í gegnum málpípuna mína og við skulum ræða málin.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

Kaffinörd | 17. maí '15, kl: 12:46:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er svo sannarlega ekki sjálfgefið að launahækkanir auki kaupmátt. Í Danmörku hafa verið miklu minni launahækkanir en samt hefur þeim tekist síðustu 40 ára að vera með 1,1-1,7% kaupmáttaraukningu á ári. Eitthvað sem við Íslendingar höfum almennt ekki verið að ná þrátt fyrir gífurlegar launahækkanir.

Skreamer | 17. maí '15, kl: 22:14:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svartsýnisböl

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

Kaffinörd | 18. maí '15, kl: 16:57:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei staðreyndir á blaði. Samningarnir 2011 skiluðu launafólki 11% launahækkun en á sama tíma varð verðbólgan rúm 10% þannig að það sér hver einasti maður hversu lítið fólk fékk í vasan út úr svona hækkunum.

Skreamer | 18. maí '15, kl: 20:51:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Verðbólgan var nú komin til út af hruninu er það ekki?

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

Mainstream | 18. maí '15, kl: 21:01:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei verðbólgan var fundin upp töluvert áður.

Skreamer | 18. maí '15, kl: 21:05:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Duh

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

ID10T | 17. maí '15, kl: 11:46:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ef launahækkanir gafa verðbólguáhrif þá má með sömu rökum sega að útborgun arðs til eigenda hafi verðbólguáhrif.

Skreamer | 17. maí '15, kl: 22:15:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nkl

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

Triangle | 16. maí '15, kl: 07:11:10 | Svara | Er.is | 2


Tilhvers að stoppa í 50%? Eigum við ekki bara frekar að hækka alla um 500%? Samkvæmt þessari snilld þá ætti allt bara að hækka um hvað 7,5%.



Kjósum QI sem aðalhagfræðing í seðlabankanum, ekki seinna en strax.

QI | 16. maí '15, kl: 07:15:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

lol, langar ekki í skítajobb.

.........................................................

QI | 16. maí '15, kl: 07:19:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Reyndar stórhættulegt ef lýðurinn (ég) fáum smá kauphækkun svo að við höfum efni á áskrift af óháðum fjölmiðlum.  :)

.........................................................

QI | 16. maí '15, kl: 08:17:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

þú veist jafnvel og ég að 5 földun á launum gæti leitt til þess að laun yrðu um 30% af kostnaði haga. Og ef það er eini liðurinn sem hækkar þíðir það annaðhvort að hagnaður minkar eða að verðbólga eykst.

Og miðað við það sem ég les þá mætti eitthvað af hagnaði enda hjá fólkinu á gólfinu.

Hagar hf., móðurfélag Bónuss, hagnaðist um 3,8 milljarða króna á
rekstrarárinu 2014-2015. Reikningsár félagsins er frá 1. mars 2014 til
28. febrúar 2015. Hagnaður haga var rúmum 100 milljónum meiri í fyrra,
eða um 3,9 milljarðar.

.........................................................

Triangle | 16. maí '15, kl: 11:25:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jesús kristur, vitleysan. Hagar starfa ekki í loftbólu, þú verður að horfa á stóru myndina.


Og fyrirtæki eru ekki góðgerðarstarfsemi. Annars myndi enginn leggja fjármagn í þau.

QI | 16. maí '15, kl: 11:27:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ok, starfsmenn eiga helst að vera þrælar. :)  stóra myndin.

.........................................................

Triangle | 16. maí '15, kl: 11:30:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Er ekki málið að þú stofnir rekstur, fyrst allt er svona æðislegt og auðvelt hjá fyrirtækjum,en erfitt fyrir launafólk?

QI | 16. maí '15, kl: 11:31:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

been there done that.

.........................................................

ID10T | 17. maí '15, kl: 12:50:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Arðsemi eigin fjár hjá þeim er 38% sem telst mjög mikið og er langt fyrir ofan lað sem almenn krafa er á makaði, þeir geta því hagnadt mun minna án þess að teljast góðgerasamtök.

QI | 17. maí '15, kl: 12:55:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

13% er eðlileg krafa um arðsemi í þessu umhverfi.  )

.........................................................

Triangle | 17. maí '15, kl: 13:21:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

"þú veist jafnvel og ég að 5 földun á launum gæti leitt til þess að laun yrðu um 30% af kostnaði haga. Og ef það er eini liðurinn sem hækkar þíðir það annaðhvort að hagnaður minkar eða að verðbólga eykst."



Það að segja að "hagnaður minnki" er.. frekar mikið vægt til orða tekið.


Út frá þessu PDF s é ég ekki betur en að það hefði breytt 5 milljarða hagnaði þeirra (fyrir skatta) í 26 milljarða tap.


Alveg FL group style.  Góða fyrirtækið það.

ID10T | 16. maí '15, kl: 09:12:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

https://youtu.be/pNykNxP7oQw

QI | 16. maí '15, kl: 10:14:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

lol

.........................................................

Alternator | 16. maí '15, kl: 16:29:40 | Svara | Er.is | 0

Skýringar þínar eru nú frekar þunnar, og litast af stjórnmálaskoðunum þínum.

farfugl | 16. maí '15, kl: 16:55:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þið sem takið mikla yfirvinnu sjá hvað það fer míkið í skatt, þannig að ef launin hækka þá fær rikið bara meira í skatt.
Ég er ekki alveg að fatta þetta því mér finnst bara vera í lagi að fólk geti lifað af á lámarkslaunum, eða er bara gert ráð fyirir að fólki taki yfirvinnu alveg hægri og vinstri?
Er það rétt að á norðurlöndum borgar fólk minni í skatt eftir barnafjölda?
Er það rétt að á norðurlöndum er í húsnæðislögum að hver einstaklingu í húsnsæði eigi sér herbergi?
Er það rétt að á norðurlöndum er gert ráð fyrir að fólk eigi til peninga í enda mánaðrins til að ráðstafa í sparnað?
Er það rétt að á norðurlöndum er talað um laun eftir skatt?
Ég held að aðalvandamálið með okkur íslendinga að við erum alltof fá miða við neyðslu, væntingar, spillingu og valdasýki, græðgi og sjálfsdýrkun er að... æi best að vera ekki seigja neitt meira..

Mainstream | 16. maí '15, kl: 17:01:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Norðmenn ráðstafa sínum náttúruauðlindum til landsmanna. Íslendingar gáfu útgerðinni kvótann. Auðvitað hefur það áhrif á lífskjörin.

Mainstream | 16. maí '15, kl: 16:51:44 | Svara | Er.is | 0

Einhver sagði þér vitleysu? Hvað með það?


Það er auðvelt að skoða þessar tölur hjá Högum. Samkvæmt síðasta árshlutareikningi (Q4 2014) eru aun eru alveg 50% af rekstrarkostnaði félagsins. Það þýðir að verulegar launahækkanir fara beint út í verðlagið. Þeir sem finna mest fyrir því er lágtekjufólk.

ID10T | 17. maí '15, kl: 00:23:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu snar klikk?
Það gæti engin rekið smávöruverslun þar sem launakostaður væri 50%
Hið sanna er að hann er 8,5% eða 6,4 milljarðar.
Þetta getur þú lesið á blaðsíðu 16 í ársreikningi félagsins fyrir arið 2013-2014.

http://www.hagar.is/media/hluthafaupplysingar/Hagar-arsskyrsla-2013-14.pdf

Mainstream | 17. maí '15, kl: 11:59:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég sagði að launakostnaður væri 50% af rekstrarkostnaði. Það er rétt. Ertu með lesblindu?

ID10T | 17. maí '15, kl: 12:45:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sorr

Ertu þar með að segja að rektrarkostnaður Haga sé aðeins um 17% af veltu, ef svo væri þá væri svigrúm ti lanahækkanna enn mera.
Þú ert bara að skoað liðina lana kostaður og annar kostnaður þar vantar inn stóra liði eins og vöukaup :)

Snobbhænan | 17. maí '15, kl: 10:12:08 | Svara | Er.is | 0

Sénsinn að launakostnaður sé bara 5%. Ekki séns.

QI
ID10T
QI
ID10T | 17. maí '15, kl: 11:38:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Heildar launakostaður var 6,4 milljarðar en hagnaður var 3,8 milljarðar af honum fara 2 milljarðar út úr fyrirtækinu beint til eigenda í formi arðs.
Það er eins og þú segir nokkuð víst að meðalprósenta launahækkana sé vel undir 50% svo svigrúmmið ætti að vera til staðar.

QI | 17. maí '15, kl: 12:45:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

hehe, mínusar mættu á sama tíma og þríhyrningur.. :)


.........................................................

Triangle | 17. maí '15, kl: 12:56:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það var ekki ég sem var að mínusa þessi svör þín, og ég get skellt á þér mínusum núna til að sanna það. ^_~

QI | 17. maí '15, kl: 12:57:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ok,, lol,,umræðan afleigavæddist þegar þú mættir,,,  en þú ert kannski ekki þessi Óli.. :)

.........................................................

Skreamer | 17. maí '15, kl: 22:15:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er mjög ánægð með málpípuna mína í dag.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

hfj221 | 17. maí '15, kl: 22:45:18 | Svara | Er.is | 1

launakostnaðurinn var 8% sýnist mér af siðasta ársreikning, kostnaðarverð seldra vara hinsvegar rúm 76%. alveg ljóst að flestir birgjar haga munu hægga sín verð til verslunarinnar vegna hærri launakostnaðar, það ásamt hærri launakostnað Haga mun væntanlega valda hækkun á verðlagi. Ekki hægt að horfa eingöngu á launaliðina hjá stóru vel stæðu fyrirtækjunu , nokkuð víst að ekki öll fyrirtæki seu með sömu reikninga og Hagar , HB Grandi og þessu stóru félög

hfj221 | 17. maí '15, kl: 22:45:18 | Svara | Er.is | 0

launakostnaðurinn var 8% sýnist mér af siðasta ársreikning, kostnaðarverð seldra vara hinsvegar rúm 76%. alveg ljóst að flestir birgjar haga munu hægga sín verð til verslunarinnar vegna hærri launakostnaðar, það ásamt hærri launakostnað Haga mun væntanlega valda hækkun á verðlagi. Ekki hægt að horfa eingöngu á launaliðina hjá stóru vel stæðu fyrirtækjunu , nokkuð víst að ekki öll fyrirtæki seu með sömu reikninga og Hagar , HB Grandi og þessu stóru félög

QI | 17. maí '15, kl: 23:47:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Innlendar vörur eru ef ég ætti að giska 20% af draslinu.

.........................................................

kauphéðinn | 17. maí '15, kl: 23:51:27 | Svara | Er.is | 0

Hverju breyta í raun launahækkanir þegar ríkið hirðir meirihlutann í formi skatts.  

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

QI | 17. maí '15, kl: 23:57:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

jamm, hræðilegt að fólk fái laun = minni hagnaður sem aðeins borgast 18% af.  :)

.........................................................

kauphéðinn | 18. maí '15, kl: 00:00:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ekki það sem ég sagði, ég sagði að þetta er bara tilfærsla frá launagreiðanda til ríkisins því ríkið hirðir meirihlutann af öllum launum. 

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

QI | 18. maí '15, kl: 00:02:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

bullshit

.........................................................

kauphéðinn | 18. maí '15, kl: 00:03:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ekkert bullshit að ríkið mun hirða helminginn af öllum launahækkunum

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Skipta um heilsugæslt Ljósljós 7.6.2023 8.6.2023 | 14:49
"Leikum okkur á leiksvæðum" í nýrri upptöku Pedro Ebeling de Carvalho 6.6.2023
Íslebdingar skola mjólkurfernur með vatni og flokka sem pappír - Sorphirðan brennir _Svartbakur 5.6.2023 6.6.2023 | 15:14
Ferret sýklar 21.2.2013 6.6.2023 | 07:55
Skrýtið typpi? bernes 4.12.2007 5.6.2023 | 21:53
Vinnutíma stytting úr 40 klst á viku í 36 klst er nærri 10% kauphækkun _Svartbakur 26.5.2023 5.6.2023 | 15:00
Barna roleplay Prinsessan93 5.6.2023
Þvagprufa Noname8 3.6.2023 3.6.2023 | 23:02
Að selja mat Auddio 3.6.2023 3.6.2023 | 15:03
jakkaföt til leigu, veit einhver? looo 3.6.2023
Ísland úr Nató herinn burt ! _Svartbakur 2.6.2023 3.6.2023 | 01:12
Sorphirða og flokkun - og svo er öllu blandað saman !! jaðraka 2.6.2023 2.6.2023 | 23:45
Heimilistekjur - Fátækt _Svartbakur 2.6.2023
Lífskorn, 5 kjarna rúgbrauð frá Kristjáns uppskrift. Milly76 2.6.2023
Umsókn í háskóla synjað :( Fudge 1.6.2023
Eru Prairie Dogs leyfðir sem gæludýr á Íslandi Sigglindur 31.5.2023 1.6.2023 | 20:28
Vextir hækka - fólk þarf að greiða hundruð þúsunda vegna íbúðarhúsalána _Svartbakur 31.5.2023 1.6.2023 | 06:25
Ógeðslegt þjóðfélag Hauksen 29.5.2023 31.5.2023 | 09:25
En tad rugl a Islndi... kmarus21 30.5.2023 30.5.2023 | 19:56
Allir að vesenast yfir verðbólgu á Íslandi. _Svartbakur 30.5.2023 30.5.2023 | 14:58
NORNIN : leiðinleg comment Nornin 31.1.2006 29.5.2023 | 01:23
Wellbutrin Yfirhamsturinn 28.5.2023
veit einhver um kjólasaumakonu og fataleigur? looo 28.5.2023
ristarbrot torhallur9 6.2.2013 27.5.2023 | 11:04
Meðmæli með góðu strípu-hárgreiðslufóki ? ólöfkristins 26.5.2023
Er hægt að fá gert við sprungið dekk á rafmagnsvespu? hermannhermit 24.5.2023 26.5.2023 | 13:37
skiptinám í uppeldis- og menntunarfræði dagbjortosp 24.5.2023 24.5.2023 | 22:02
Anna Birta miðill theburn 24.5.2023
Nudd fyrir konur Silja64 14.3.2023 24.5.2023 | 10:13
Fiskur Forbidden 17.2.2010 22.5.2023 | 10:00
Komið skotleyfi á Putin ? jaðraka 4.5.2023 21.5.2023 | 16:28
Verð á Parketlögn oliorn1 11.4.2023 21.5.2023 | 16:19
Ógleymanleg dægurlög á íslensku Pedro Ebeling de Carvalho 21.5.2023
17 að leiga Jojodulla00 20.5.2023
Spákonur með 900 númer Lakeside 19.5.2023
Kattarlúga hestakona 11.5.2023 19.5.2023 | 04:25
Krydd Tipzy 31.12.2007 19.5.2023 | 03:16
Barnabrandarar shania 28.9.2007 19.5.2023 | 03:13
Húsklæðningar bthor 29.4.2023 16.5.2023 | 23:32
Lífeyrir áin 16.5.2023
Miðill hjálp theburn 16.5.2023 16.5.2023 | 20:20
Námslán og eignir. bfsig 24.6.2013 16.5.2023 | 03:49
Verð hunda litlahundin 15.5.2023
Íbúðaverð og leiguverð _Svartbakur 11.5.2023 15.5.2023 | 21:32
Skellur á skell ofan... xxxilli 1.2.2006 14.5.2023 | 23:50
Hækka bílprófsaldur? SilverQueen 28.2.2006 13.5.2023 | 17:07
gardar bloggland 20.3.2023 13.5.2023 | 15:08
VOIP sími Squidward 27.11.2008 13.5.2023 | 15:06
Ódýrast að hringja til útlanda ? krunk 12.3.2009 13.5.2023 | 15:05
Fatasnið leonóra 11.5.2023
Síða 10 af 46401 síðum
 

Umræðustjórar: Paul O'Brien, Guddie, Hr Tölva, Bland.is, tinnzy123, Kristler, annarut123, paulobrien