Á að banna umskurð drengja?

Geiri85 | 5. feb. '18, kl: 18:13:59 | 615 | Svara | Er.is | 0
Á að banna umskurð drengja í öðrum tilgangi en læknisfræðilegum?
Niðurstöður
 Nei 8
 Já 147
Samtals atkvæði 155
 

Á að banna umskurð drengja í öðrum tilgangi en læknisfræðilegum?

Umskurður drengja, nema af heilsufarsástæðum, yrði bannaður og allt að sex ára fangelsi lægi við brotum gegn slíkri löggjöf, ef frumvarp Silju Daggar Gunnarsdóttur og átta annarra þingmanna Framsóknarflokksins, Vinstri grænna, Flokks fólksins og Pírata næði fram að ganga. Frumvarpið var lagt fram á Alþingi í dag. Lögum samkvæmt er umskurður á kynfærum stúlkna þegar bannaður en ekki er kveðið á um slíkt bann við umskurði drengja. 
http://www.ruv.is/frett/vilja-banna-umskurd-drengja 

 

Myken | 7. feb. '18, kl: 11:41:42 | Svara | Er.is | 0


Að sjálfsögðu..
Að því sögðu þá er mjög sjaldan umskronir drengir á norðulöndum á oðrum forsendum en læknisfræðilegum. í evrópu það er 33.3% en bandaríkjunum er það komið niður í 60%
Í hinum norðulöndunum er eitthvað en mjög lítið og þeir sem vilja það fara til útlanda þar sem það er samþykkt og gera það þar.


 

Um ísland afsakið villurnar neni ekki að leiðrétta..

At the Barnaspítala hringsinsl, one circumcise has been performed on a boy for medical reasons for least three years . At the hospital, such measures are performed solely for medical purposes. Two self-employed children's surgeons are in the country and they have not done any circumcise for least two years . When searching for database records for 2009-2014, one circumcise was implemented in 2009 and one in 2012.

In Iceland there are born about 3200 babys on average. about 50% are boys. So if we take thous 5 years there are about 16.000/2= 8000 boys and only 2 of thous 8000 are circumcised. it is 0,0025%. 0,0005% every year ..that is not much. And in ICELAND it is ALMOST never from regligion or cultural.


In Iceland, this operation is not illegal by law I think it is the same in rest of scandinavia.
But stil vi don't do it for the looks. it is only done if the docktor say it has to be done. Like it may be necessary to perform a circumcision, for example if the foreskin is too narrow or following severe infections.

In the US, circumcision still performed at about 60% the young boys. This means that every day, 3300 young boys are circumcised in USA. In Iceland, the phenomenon is rare except for the actual health benefits of the operation, and in other European countries and Canada, the phenomenon is in great decline.

this i did not know;

Studies have shown the difficulties of breastfeeding and bonding that occurs between mother and boy's first days and weeks after birth are more common when circumcision is performed.

it is often just Feelings

The arguments of parents who decide to circumcise their baby boys are usually about beliefs, traditions or emotions, and in the west it is mostly the emotions that decision. For example, the father often wants the son to have the looking penis as him. In areas where circumcision is common, parents may also be afraid that the boy will be teased if he lookes different from others. Religions are common reasons for circumcision. In the 18th century it was introduced in English-speaking countries to try to prevent masturbation, but many thought that it would save kinds from suffering from dangerous diseases. That has noe stand in reality ;)

not more than masturbation makes you blinde, hair grows inside your palms or you will end in hell.

his is more comon i Norway ther it is about 2000 boys that are circumcised mostly for regligion resons. It is about 0,066% of boy borne every year. But only 500 of then are done in Norway the rest travels to other contrys to do it




numbers in Denmark are the same is in Norway.. In Finnland it is 400 boys being tha lowst number in all scandinavia. 0.013 % of born boys..




The National Board of Health and Welfare in Sweden estimates that 2000-3000 circumcisions of boys are made in Sweden each year. that is about 0.03 to 0,05 % of born boys in 2015.


in Iceland it is almost never from regligion or Culture that is way we have 0,0005 pr. year.. Finnland has 0,013% and Denmark, Norway and sweden are almoust all the same 0,05-0,06% were boys are circumcised mostly for regligion reson. For it is not in our culture to be circumcised.

in Europ it is about 1/3 that are circumcised. But the number is going down



----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Myken | 7. feb. '18, kl: 11:49:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


ein rök sem fólk notar er að umskurður kemur í veg fyrir kynsjúkdóma eða minnkar líkur á þeim.

Jú það er satt það gerir það. það minnkar líkur að fá HVI hjá gagnkynhneigðum karlmönnum á móti þeim sem hafa forhúðinna. Enn það er engin munur á þeim sem eru samkynhneigðir hættan er jafn mikil forhúð eða ekki..


Tek það fram það eru Bandaríkamenn sem nota þessi rök.






En hvernig væri bara að auðvelda aðgang að smokkum og kenna hvernig á að nota hann.. ;) í stað þess að skera af tippinnu hjá ungabarni vegna mögulegum kynsjúkdómum 20 + árum seinna vegna þess að hann kann ekki eða vill ekki nota smokk.. Eða möguleiki á krabba meini í forhúð þegar hann verður gamall...

Nei leifum þeim að ráða þessu sjálfur..




jú og eitthver kom með rökin að þeir sem væru á móti því að fjarlæga forhúð en væri með vali í fóstureyðingum væru hræsnarar..Því að þetta væri val móður alveg eins og fóstureyðing.

HALLÓ annað er að hafa val að halda áfram með meðgöngu eða ekki af FÓSTRI (98% fóstureyðinga eru gerðar fyrir 12 viku meðgöngu) eða áfkveða fyrir annan einstakling hvort það eiga að fjarlægja eðlilega og heilbrigðan hluta af líkama þeirra. Ég meina ef mér finnst flottara að hafa ekki litla fingur á ég þá bara að láta taka hann af börnunum mínum..


----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

adaptor | 7. feb. '18, kl: 14:45:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

kenna hvernig á að nota hann ég er nokkuð viss um að allir karlmenn unglingar kunni að renna einum smokk upp á sig 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Geiri85 | 7. feb. '18, kl: 20:31:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Frekar lág HIV tíðni á Íslandi þrátt fyrir allar forhúðirnar heh :)

Myken | 7. feb. '18, kl: 20:53:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nákvæmlega.. ég sagði einmitt við eina að karlmennirnir í evrópu og þá sérstaklega á íslandi drepast eins og flugur vegna kynsjukdóma og forhúðarkrabba ;)

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Myken | 9. feb. '18, kl: 00:55:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

https://28oa9i1t08037ue3m1l0i861-wpengine.netdna-ssl.com/wp-content/uploads/2014/03/Circumcision-FEATURE.png

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Myken | 7. feb. '18, kl: 20:52:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


verstu ekki of viss..

t.d er mjög algengt að kaupa vitlausa stærð bæði of stóra og of litla..





Annars er það aðalmálið að kenna þeim að nota það það er að segj að nota þá í stað þess að nota þá ekki

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

ingbó | 8. feb. '18, kl: 15:31:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þau rök Bandaríkjamanna halda víst ekki lengur. 

clanki | 11. feb. '18, kl: 16:30:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei það er LANGT frá því að vera satt að það hjálpi gegn kynsjúkdómum og hefur sannast að vera akkurat öfugt af vísindamönnum >.< Hvernig trúir manneskja þessu bulli?! Eigum við bara ekki að segja að ef annað lungað er tekið minnka líkurnar á lungnakrabbameini?

Myken | 13. feb. '18, kl: 21:49:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

reyndar ekki langt frá sannleikanum sérstaklega með HIV/AIDS  en bara upp að vissu marki og á ekki við um samkynnhneigða karlmenn. eina vörnin er að sleppa því eða nota smokka rétt..


----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

clanki | 17. feb. '18, kl: 09:46:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

*facepalms* Þú veist að HIV/Aids smitast með blóði eða með kynlífi right? Ef þú stundar kynlíf sama hvort ert með forhúð eða ekki eru líkurnar 100% sömu og sama gildir um blóð.

Myken | 19. feb. '18, kl: 08:42:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eg veit það en ef þú hefur forhúð eru meiri líkur á sári því það getur komið rifa í forhúðina og eins lyggja frumurnar undir forhuðinni og hafa meiri tíma og það eru 60% minni líkur á smiti hjá gagnkynhenieguð karlmönnum ef þeir hafa EKKI forhúð ( þessvegna er herferð á að fjarlægja forhúð hjá karlmönnum í afríku)  en hinsvegar er engin munur á karlmönnum sem eru samkynnhneigðir. 

Eins er það t.d í afríku ekki alltaf eins góð aðstæða til að komast í vatn til að þrífa sig eins og við höfum á íslandi svo það er ekki alveg hægt að bera saman.

Þetta er ekki eitthvað sem ég er að búa tíl þetta eru rannsóknir. 

Ég sjálf er algjörlega á móti því að fjarlægja forhúð drengja nema það sé læknirsfræðileg ástæða..

Ekki til að fyrirbyggja kynsjukdóma eða aðra sjúkdóma eða vegna trúar eða kúltúr..


Og ef við tökum bara fyrir möguleika á kynsjúkdómum þá er ég á því að kenna unglingum frekar um smitleiðir og hvernig á að koma í veg fyrir þær með því að nota smokka og hvernig á að stunda ábyrgt kynlíf. 


OG eitthvað sarkastik Facepalms getur þú haft fyrir sjálfan þig takk

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

clanki | 20. feb. '18, kl: 17:31:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

"þess vegna er herferð á að fjarlægja forhúð hjá karlmönnum í afríku" Það er saumað fyrir píkurnar á stelpum í afríku líka til að þær haldist "hreinar" Þangað til þær gifta sig. Af hverju ekki bara að gera það líka hérna?

jaðraka | 7. feb. '18, kl: 22:24:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað er umskurður á drengjum ?
Hvað er gert ?
Veistu það ?

Myken | 9. feb. '18, kl: 00:37:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já ég veit það og veit hvað er gert..

Forhúðin er skorin burt

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Myken | 9. feb. '18, kl: 01:13:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

https://www.menshealth.com/sex-women/circumcision-effects

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

clanki | 17. feb. '18, kl: 09:48:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað með að trúa ekki randon blaði og lesa hvað læknar og vísindamenn segja? https://www.psychologytoday.com/blog/moral-landscapes/201109/myths-about-circumcision-you-likely-believe

Myken | 19. feb. '18, kl: 08:53:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ok getur þú bent mér á hver er munurinn á því sem þú varst að deila og því sem ég deildi.. bæði tala á móti umskurði 

Og bæði er úr tímaritum..

Og já þó ég hafi deilt þessum linki þá hef ég lesið mikið um málið bæði tímarit, læknar og visindamenn. Bæði með og á móti.
Og þessvegna er ég á móti því að ungir drengir eru umskornir.
Karlmenn eiga að fá að taka þetta val sjálfir þegar þeir eru orðnir 18 ára..

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

clanki | 20. feb. '18, kl: 17:32:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eitt er blað skrifað af vísindamönnum, hitt er skrifað af random fólki og ironicly þekki ég einn af þeim sem skrifa fyrir mens health.

Myken | 21. feb. '18, kl: 21:23:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

segja samt það sama svo éger ekki að skilja pontið hjá þér..og já ég hef lesið bæði greinar og annað skrifað af vísindamömmun og eins af random fólki þó ég hafi valið að deila akkurat þessu.. Sýnist þú bara vera að tuða til að tuða

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

jaðraka | 7. feb. '18, kl: 22:32:26 | Svara | Er.is | 0

Umskurður karla felst í því að totan á tittlingi karla er numin brott.
Stundum er þessi tota stór og mikil, misjafnt og ef minnkuð verður tippið glæsilegra
og meira kyn æsandi og sagt að þannig karlmenn endist lengur í samförum.
Engi ástæða til að bera þetta saman við það þegar stúlkur eru limlestar með umskurði.
Það er bara allt annar hlutur.

Geiri85 | 7. feb. '18, kl: 23:31:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta er svona eins og að segja að það sé í lagi að slá einhvern vegna þess að það er ekki jafn slæmt og að kýla með hnefa. Já stigsmunur en bæði ofbeldi samt sem áður.


Ef einhver vill fara í lýtaaðerð á typpinu þá getur sá sami bara ákveðið það sjálfur þegar hann hefur aldur til. Það er enginn að tala um að banna það. Lykilatriðið hérna er val. Ungabarnið hefur ekkert um þetta að segja og þetta er óafturkræf aðgerð.

Og hvað varðar forhúðina þá er hægt að fara í smá lagfæringu ef viðkomandi finnst hún vera t.d. óþarfa löng eða þröng án þess að láta umskera sig.

Prófaðu að snúa við kynjunum þegar kemur að þessum punktum þínum sem varða útlit og kynlíf. Hvað yrði sagt ef foreldrar væru að láta ungar stúlkur fara í lýtaaðgerð á kynfærum sínum til að þóknast hugsanlegum framtíðar rekkjunautum? Þarf ekki endilega að vera Afríkanski umskurðurinn þar sem farið er í snípinn heldur t.d. bara að fegra aðeins og þrengja? Það er svakalegt tvöfalt siðgæði þegar kemur að kynjunum og þessum málaflokki. 

jaðraka | 8. feb. '18, kl: 00:44:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Snyrting eða lýtaaðgerð jú matsatriði allt.
Umskurður karla og snyrting á forhúð.
Allt saman matsatriði og engin ástæða að fara að setja einhver lög um málið.

Geiri85 | 8. feb. '18, kl: 01:19:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ef foreldri vill snyrta augnlokin þín

Geiri85 | 8. feb. '18, kl: 01:20:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

eða rífa af fingurneglurnar frá rót svo þær vaxa ekki aftur.

adaptor | 8. feb. '18, kl: 03:39:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

um 200 börn deyja árlega vegna forhúðaraðgerðar í usa á ári oftast vegna þess að þeim blæðir út þetta er aðeins meiri aðgerð en snyrting

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

kaldbakur | 8. feb. '18, kl: 14:51:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað ætli margir deyji vegna sýkingar þar sem forhúðin opnast ekki en sfnar óhreiindum ?

veg | 8. feb. '18, kl: 15:35:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

enginn?
að minsta kosti ekki hér á landi, eða hefurðu reynslu af því?

kaldbakur | 8. feb. '18, kl: 16:56:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er fullt af fólki sem fær kynsjúkdóma vegna óhreinlætis ... ég hef engar tölur en eru örugglega fleiri en þig grunar..

veg | 8. feb. '18, kl: 21:45:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

svo er bara skipt um umræðuefni..!?

Geiri85 | 8. feb. '18, kl: 22:41:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú getur þara sjálfur ákveðið að láta fjarlægja hana hjá þér. Óþarfi að þvinga því vali yfir saklaus börn. 

Myken | 9. feb. '18, kl: 00:43:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

forhúð hefur ekkert að gera með hreinlæti..

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Dalía 1979 | 21. feb. '18, kl: 22:36:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvaðann hefurðu þetta 

adaptor | 22. feb. '18, kl: 07:21:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég heyrði það á bylguni reykjavík siðdegis minnir mig það var viðtal við einhvern lækni 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Myken | 9. feb. '18, kl: 00:41:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

haha tippið glæsilegri..Nei veistu í fullri reyns er engin munur..
Og mér finnst ekki umskroin neitt meira kynæsandi..
Og að endas lengur í þjösni er ekkert eftirsónarvert.. Enda  gengur kynlíf ekki mest upp á tippi í píku.

Og neo þetta er ekki allt annð.. bæði er óafturkræfanlegt limlesting á kynfærum barna..


Ef karlmenn karlmenn vilja verða umskorninr því þeir telja það sé eitthvað flottara eða af trúalegum ástæðum gerið svo vel en sleppið að gera þetta við börn öll þessi rök sem þú nefndir eiga bara ekki heima í umræðu um kynfærri barna halló..

NEi þegar þeir verða 18 ára þá gera þeir gert þetta ef þeir vilja..

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

sigurlas | 11. feb. '18, kl: 11:26:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

er þetta þín skoðun með æsinginn?

Að mínu mati er þessi aðgerð ógeðsleg.

Ég væri brjálaður ef ég væri umskorinn.

Ber vott um miklu fávisku að gera börnum þetta.

Enginn gróði bara miski.

Dehli | 8. feb. '18, kl: 16:57:32 | Svara | Er.is | 0

Ef ég yrði spurður að því í móðurkviði hvort ég vildi umskurð 8 dögum eftir fæðingu, yrði svarið já. Og líklega hjá 98% karlmanna á íslandi.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Geiri85 | 8. feb. '18, kl: 22:43:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú hlýtur að hafa mismælt þig. Varstu ekki að meina 98% myndu segja nei?

Myken | 9. feb. '18, kl: 00:44:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mig grunar það enda held ég að það sé einmitt málið enda umskurður á íslandi mjög sjaldgæft.

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

skoðanalögreglan | 8. feb. '18, kl: 21:30:06 | Svara | Er.is | 1

Já þetta er barnaníð

Myken | 9. feb. '18, kl: 08:02:07 | Svara | Er.is | 0

http://www.savingsons.org/2013/07/circumcision-to-prevent-penile-cancer.html

Why do we always hear that circumcision reduces your chances of getting
penile cancer, but no one ever recommends female circumcision to reduce
the chances of vulvar cancer? Three times more women will get (external)
genital cancers, and three times more women will die from these this
year compared to men. [1-2]



Pro-circumcision fanatic, Edgar Schoen, would like us to believe that
penile cancer would drop significantly if all boys were circumcised, and
that if no one was circumcised, the penile cancer rate would double.
[3] Even if this were true, women would still be almost twice as likely
as men to get cancer in the external genitalia. Female circumcision,
then, would be more effective at reducing cancer rates than male
circumcision is.



Schoen also states that the statistics from Israel prove the benefits;
the penile cancer rate there is 0.1 per 100,000 compared to 1.0 per
100,000 in Denmark. We must always be careful with these kinds of
statistics because they can be misleading. Consider just one factor:
penile cancer incidence versus age distribution. Only 10.5% of Israel’s
population is over 65 years old [4], whereas 18% of Denmark’s population
is over 65 [5], and most penile cancer occurs in men over 65 [6]. This
one factor alone cuts the 10x benefit of circumcision in half. [7]



Another group of researchers published that intact men (in the same
demographic) were 3.2 times more likely to have penile cancer. [8]
However when we consider that circumcision removes about half of the
skin on the penis [9-10], we see that the benefit is only slightly
greater than the amount of tissue removed. The benefit provided by
circumcision is further reduced if phimosis is properly diagnosed and
treated. Phimosis is diagnosed in adults, not children [11]; it is a
condition where the foreskin does not retract to allow proper hygiene;
it affects about 1% of intact men [12]. Phimosis is easily treatable;
treatment costs are low, and most of the time surgical intervention is
unnecessary. [13-15] Another group of researchers suggests that phimosis
increases the risk of penile cancer by a factor of 16. [16] When
phimosis is factored out, intact men are actually half as likely to have
invasive penile cancer as circumcised men, as acknowledged by the
American Academy of Pediatrics:

In fact, in men with an intact prepuce and no phimosis, there is a
decreased risk of invasive penile cancer (OR: 0.5). [This] suggests that
the benefit of circumcision is conferred by reducing the risk of
phimosis.
[17]

Considering that phimosis is easily treated, circumcision actually increases the risk of penile cancer.


Can this result be correct? Possibly; keep in mind that the foreskin has
immunological capabilities, and so is able to fight disease. [18] So
the endless discussions and studies by Schoen and others are meaningless
distractions from the final result. Circumcision is then an invasive
surgical alternative to simple hygiene. Despite the obvious conclusion,
the AAP still makes the following statement about circumcision and
penile cancer reduction:
It is difficult to establish how many male circumcisions it would
take to prevent a case of penile cancer, and at what cost economically
and physically. One study with good evidence estimates that based on
having to do 909 circumcisions to prevent 1 penile cancer event, 2
complications would be expected for every penile cancer event avoided.
However, another study with fair evidence estimates that more than
322 000 newborn circumcisions are required to prevent 1 penile cancer
event per year. This would translate into 644 complications per cancer
event, by using the most favorable rate of complications, including rare
but significant complications. The clinical value of the modest risk
reduction from circumcision for a rare cancer is difficult to measure
against the potential for complications from the procedure. In addition,
these findings are likely to decrease with increasing rates of HPV
vaccination in the United States. [
17]

The American Cancer Society has been an outspoken opponent of infant
circumcision in the prevention of both penile and cervical cancers,
claiming that circumcision is not a “valid or effective measure to
prevent such cancers.” [19] The ACS believes that the incidence of
penile and cervical cancers can be significantly reduced without cutting
off body parts. Not smoking and good hygiene are big factors in
prevention, but the ACS also believes that vaccines against HPV should
also be used. [20]



Two types of HPV (types 16 and 18) are responsible for 70% of all
cervical cancers and nearly half of all vaginal, vulvar, and penile
cancers. [21] How effective are the HPV vaccines? “The trials
demonstrated nearly 100% vaccine efficacy in preventing cervical
precancers, vulvar and vaginal precancers, and genital warts in women
caused by the vaccine types, as well as 90% vaccine efficacy in
preventing genital warts and 75% vaccine efficacy in preventing anal
precancers in men.” [22] The same benefits should be observed for penile
cancer, but because penile cancers are not seen until old age, the
results are not yet fully known. Circumcision is 19th century medicine;
today we have better solutions than cutting our genitals.

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Myken | 9. feb. '18, kl: 08:25:14 | Svara | Er.is | 0

http://circumcisiondecisionmaker.com/circumcision-facts/

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Myken | 9. feb. '18, kl: 08:25:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

http://www.savingsons.org/2013/07/circumcision-to-prevent-penile-cancer.html

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

steinn800 | 11. feb. '18, kl: 15:08:03 | Svara | Er.is | 0

Spurt er á að banna trúarnötturum að iðka hluta af sinni trú sem tengist kolrugluðum miðalda ofbeldis pervertisma. Já ekki spurning.

clanki | 11. feb. '18, kl: 16:26:25 | Svara | Er.is | 0

AUÐVITAÐ! Hverslags spurning er þetta? Á ekki bara að spyrja "eigum við að banna að hendur séu skornar af þjófum?"

dgizzle1209 | 11. feb. '18, kl: 16:49:07 | Svara | Er.is | 0

Mèr var sagt að umskurður drengja væri bannaður á Íslandi fyrir tveimur árum, nema af heilsufarsástæðum ?

Myken | 13. feb. '18, kl: 21:51:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

er ekki bannað með lögum en hér eru svo fáar aðgerðir gerðar og ALDREI af trúar eða kúltur ástæðum.. eingöng af læknisfræðilegum ástæðum ..

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
I farangur frá Spáni Helga31 24.4.2024 24.4.2024 | 12:47
Hjàlp! HM000 23.7.2023 24.4.2024 | 08:51
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024 24.4.2024 | 08:50
Skírn međ heilögum anda og eldi Baldvin2 23.4.2024 23.4.2024 | 13:54
0,00002 krónur frá íslandi ! Zjonni71 21.4.2024 22.4.2024 | 20:02
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 22.4.2024 | 09:36
Dúkkunöfn..hvað hétu dúkkurnar ykkar? Estro 2.6.2004 22.4.2024 | 09:17
Óska eftir aðstöðu til leigu á snyrtistofu/hárgreiðslustofu.Selfoss/Hveragerði/Reykjavík Bjalla17 21.4.2024
Challenge Your Reflexes and Skills slopegame1168 21.4.2024
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024 21.4.2024 | 00:19
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 11.4.2024 | 15:15
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Game boy 26sigbjo 24.3.2007 4.4.2024 | 15:48
Síða 1 af 47923 síðum
 

Umræðustjórar: tinnzy123, annarut123, Kristler, Bland.is, Paul O'Brien, Guddie, Hr Tölva, paulobrien