Á Ísland að kaupa eyjar í hitabeltinu ?

kaldbakur | 6. nóv. '18, kl: 16:31:52 | 229 | Svara | Er.is | 0

Getur verið að það sé okkur sem þjóð  hagstætt að kaupa eyjar á suðlægum beiddargráðum ?
Efnahagurin er núna í hæstu hæðum og víða hagstætt verð sunnar á jarðarkringlunni. 
Það má  benda á að Ameríkanar keyptu Alaska af Rússum  fyrir yfir 100 árum, það voru hagstæð kaup.  
Það eru fjölmargar eyjar t.d. úti fyrir Afriku þar sem hugvit okkar og framtaksemi gæti verið til framdráttar  ef  þannig háttar til.  Hugsanlegt að íbúar á meginlandinu gætu nýtt sér búsetuskifti hér uppá skerinu í stað réttinda okkar í þeirra landi ?   Kannski mætti hugsa sér  fólksflótta vandamálið með þessum hætti ?  Það vildi enginn búa á Íslandi þegar verst lét jafnvel talað um að flytja alla yfir á Jótland Danmörku. 

kaldbakur | 6. nóv. '18, kl: 17:01:14 | Svara | Er.is | 0

Til að þóknast ERT og The Mad One þá ætla ég að svara þessum pósti með frekari upplýsingum. 
Ef Ísland myndi vilja eiga samvinnu við tiltekið land t.d. í Afríku eða Eyjaálfu  með skiftum á réttindum. 
Við vildum aðstoða fólk í vandræðum sem vildi flytja frá heimkynnum sínum, þá myndi verða gerður samningur um landréttindi.
Við gerðum t.d.  samning um tiltekið eyland þar sem Ísland hefði yfirráð og myndi byggja upp landið. 
Í stað þessa verðu íbúu m ríkisins heimilt að flytja til Íslands  með fullum ríkisborgararéttindum.

TheMadOne | 6. nóv. '18, kl: 19:07:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ert þú svona "HVAÐ FINNST ÞÉR UM ÞAÐ??" gaur í partíum? Nenni ekki að lesa þetta bara út af þessum persónulegu skotum

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

Friðrik Fríkaði | 9. nóv. '18, kl: 00:45:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Okkur líst vel á þetta og tillagan er samþykkt í eintali.

Óskettir konu með breytt bak húsmæði og sjálskirptan bíl áhugasamt kvenfólk hafa sanband í skilabot.

Sessaja | 6. nóv. '18, kl: 17:15:15 | Svara | Er.is | 0

Nei, Þetta fer allt undir sjó líklegast ástæðan að þetta á að seljast.

kaldbakur | 6. nóv. '18, kl: 17:35:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já eigum við þá ekki bara að vera aktívur þáttakandi til að byggja upp þessar eyrjar ?  Td. með sanddæluskipum eða  öðrum lausnum ?   Við erum öll íbúar jarðarkringlunar og eigum að sameinast um lausnir  varðandi breytingar í umhverfinu.  Þessar fátæku þjóðir hafa ekki lausnir þar þurfum við að koma inní.  En ekkert vit í því án samninga um gagnkvæm réttindi. 

Sessaja | 6. nóv. '18, kl: 18:00:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Erum við rík þjóð?

kaldbakur | 6. nóv. '18, kl: 18:05:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já við erum  mjög rík.  
En það er hægt að mæla ríkidæmi með ýmsum mælikvörðum.
Við erum rík af landi og tækifærum. Við höfum efnahagslegt bolmagn  til að aðstoða þjóð sem er í vandræðum en er ekki margfalt stærri en við hvað fólksfjölda varðar.  Eðlilegt og æskilgt að velja þannig þjóð og jafnvel land líka. 

Sessaja | 6. nóv. '18, kl: 19:01:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En nú er verið að spá heyrði ég aftur kreppu Og svo er sjórinn að súrna og fiskarnir óætir er ekki allt á leiðinni til fjandans og við ættum að spara bara fyrir þann tíma svo við lifum ekki snautt.

kaldbakur | 6. nóv. '18, kl: 20:58:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú vissulega n ef við getum ekki búið í haginn fyrir okkur þá er ekki gott í efni.
Tækifærin í heiminum eru okkar. Við þurfum ekki að fara að eins og nýlenduþjóðirnar forðum.  Það er augljóst að við hér á Íslandi og norðurhveli jarðar þurfum að deila með þjóðum hitabeltisins gæðum heimsins. Fólk í hitabeltinu mun flytjast norður og við verðum lítið eða ekkert spurð.  Þessvegna er betra að  við reynum að hafa áhrif á þróunina í þessum lndum strax núna í upphafi. Þróunin er reyndar byrjuð fyrir löngu. En tækifærin eru núna. 

kaldbakur | 7. nóv. '18, kl: 11:58:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú jú kreppur og góðæri koma og fara rétt eins og dagur kemur eftir nótt og sumar eftir vetur.
Tækifærin eru allsstaðar. Það er mikill þrýsingur frá fólki í hitabeltinu og jafnel bara frá S-Evrópu að komast í skaplegra loftslag eftir veðrabreytingar og fyrirliggjandi hitnun.  Við þurfum að taka vð fólki frá þessum löndum og láta landgæði af höndum. Hversvegna ætti ekki að vera eðlilegt að þeir létu sín réttindi í heimalandinu í staðinn ? 

TheMadOne | 6. nóv. '18, kl: 20:04:52 | Svara | Er.is | 0

sorrý ég hef ekki tíma til að tala við þig, það er alveg hörkuspennandi umræða hérna um harðlífi sem ég get bara ekki misst af.

http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

kaldbakur | 6. nóv. '18, kl: 20:59:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þættir bara að éta sveskjur og hvíla þig :)
Leiðinlegt að hafa þig svona fúla og kvalda nóg er samt. 

TheMadOne | 7. nóv. '18, kl: 00:01:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig náðir þú að skilja það þannig að ég ætti við það vandamál að stríða? Það hafa ekki allir bara áhuga á sjálfum sér eins og þú virðist hafa

kaldbakur | 7. nóv. '18, kl: 13:53:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú ég tengdi bara þessa harðlífisóróa þína við þitt rassgat. 
Biðst afsökunar ef ég fór rassavillt :) 

TheMadOne | 7. nóv. '18, kl: 14:28:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þínir órar. Þinn útúrsnúningur. Það væri jafnvel hægt að tala við þig ef einu rökin þín væru ekki vel þekktar rökvillur eins og ad hominem og strámaðurinn. Væri reyndar hægt að telja upp fleiri en endilega gúgglaðu þetta ef þú skilur ekki hvað ég er að segja. Ég býst að sjálfsögðu ekki við öðru en þú svarir með öðru ef ekki báðu.

kaldbakur | 7. nóv. '18, kl: 14:46:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bây gi? tôi ch? c?n k?t n?i co th? c?a b?n v?i l? phát ban c?a b?n.
Xin l?i n?u tôi di dua :)

TheMadOne | 7. nóv. '18, kl: 14:56:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þessi rökvilla væri sennilega kölluð "argument by jargon"

Júlí 78 | 7. nóv. '18, kl: 00:20:45 | Svara | Er.is | 0

Láttu þig bara dreyma kaldbakur, þessi draumsýn þín verður aldrei að veruleika. Ef efnahagurinn er eitthvað góður núna ættum við þá að fara að ausa fé í einhverja eyju úti fyrir Afríku? Ættum við ekki frekar að nota fjármagn þá í að bæta heilbrigðiskerfið, bæta vegina hér á landi, bæta kjör öryrkja og ellilífeyrisþega, bæta fjárhaginn eða koma fjármagni á stað eins og SÁÁ núna þegar full af ungu fólki er að deyja vegna fíknivanda, bæta forvarnir í skólum og á öðurm stöðum, bæta við fjármagni til bygginga hjúkrunarheimila. Ég get alveg haldið áfram...fjármagn vantar í ýmislegt hér heima og þá erum við ekki að hugsa um að kaupa einhverja eyju við Afríku! Fólk getur nú þegar farið til Spánar eða þarna suður á bóginn og lifað ódýrara ef það vill. Og ég þarf ekki að fara lengra en til Noregs, Danmerkur eða Svíþjóðar ef ég gefst upp á þessu landi hér. Stjórnmálin hér eru reyndar alveg drepleiðinleg, forgangsröðunin vitlaus en kannski skánar þetta eitthvað, veit ekki.

kaldbakur | 7. nóv. '18, kl: 11:24:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vissulega þarf að byggja upp ýmislegt hérlendis og er  verið að vinna í því eins og bygging nýs Landsspítala og uppbyggingar samgöngukerfa eins og t.d.  Flugstöðvar í Keflavík þar sem er áætlað að byggja upp fyrir ca 150 milljarða næstu ár. 
En það er algjör öfugþróun í uppbyggingu húsnæðis þar sem sífellt er reynt að setja fólk í leiguhúsnæði sem kostað er af skattborgurum og kannanir sýna að fólk vill kki búa í leiguhúsnæði.  
Húsnæðisframboð er alltof lítið en okkur fjölgar. Hagstofan var að gefa upplýsingar um að útlendingar hingað komnir til búsetu eru um 36 þúsund síðust 4-5 ár. Það hefur sýnt sig að meirihluti þeirra sem hingað flytja frá ESB og eru að leita sér vinnu verða áfram búsettir hér og þá sem nýir einstaklingar.  
Þannig að þeir fólksflutningar sem ég nefni og ery yfirvofandi í auknum mæli eru þegar hafnir. 
Ef veðurfar heldur áfram að vera eins og það hefur verið þetta sumar í Evrópu, hitabylgjur, flóð og skógareldar, þá mun þessi bylgja flóttafólks aukast til okkar ástkæra Íslands. 
En við eigum að líta líka í kringum okkur og sjá tækifæri í þeim löndum þar sem fólk sér ekkert nema svartnætti.
Það var ekkert sjálfgefið að byggja Ísland upp með heitu vatni, rafoku, nýtýsku fiskiskipum og vinnslu. 
Landið var talið næstum óbyggilegt fyrir rétt rúmum 100 árum.  

Júlí 78 | 7. nóv. '18, kl: 18:03:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er reyndar ekki sammála með það að það sé endilega frábært fyrir alla að kaupa sér húsnæði.  Ef það þarf að hafa mikið á lánum þá er greiðslubyrðin mikil og meðan verðtryggingin er á lánum og vaxtastigið meira en gerist í nágrannalöndum okkar þá er ekkert spennandi fyrir fólk að kaupa sér húsnæði. T.d. ef einhver á 10 milljónir í útborgun og þarf að hafa 30 milljónir í láni þá er eins gott fyrir viðkomandi að vera á góðum launum ef hann/hún ætlar að lifa svo þokkalega líka, vera ekki bara endalaust að borga af lánum og geta ekki veitt sér eitt eða neitt. Húsnæðiskostnaður ætti ekki að vera meiri en 25% af tekjum. Það gildir líka ef fólk er í leiguhúsnæði og bara jákvætt við það að það sé sett þak á þann kostnað sem leigjandi þarf að greiða í leigu eða eitthvað regluverk kringum það.

kaldbakur | 7. nóv. '18, kl: 19:38:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef viðkomandi á 10 milljónir  og kaupir eign fyrir 40 millj. segjum  2-3 herb eign. þá er afborgun af 30 millj kannski 140 - 160 þúsund kr 
Viðkomandi getur verið giftur og með barn. Þannig að kaup á svona eign er langtum hagstæðari en að leigja kannski fyrir 200 þús. 
Engin spurning. En kaup á fasteign er hvergi auðveld og er bara hollt fyrir fullfríkt fólk að eignast sitt húsnæði. Þarf auðvitað að neita sér um ýmislegt fyrstu árin en verður síðan mjög eðlilegur kostnaður og eignin vex.  Í þessu dæmi hefði viðkomandi einnig getað haft lánið  30 millj og það án vísitölu þá er afborginin um 180 þús m´naðarlega.   Mjög rakið dæmi um góða fjárfestingu. 
Málið er að það er búið að gera mjög margt fól að aumingjum. 

Júlí 78 | 7. nóv. '18, kl: 21:20:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú miðar allt við að fólk hafi góðar tekjur eða hafi annan einstakling til að aðstoða sig í lífinu. (t.d. gift og þá tvöfaldar tekjur). Heldurðu að allir hafi það þannig? Jafnvel þó að  afborgun af láninu sé 180 þús. þá þarf að borga fasteignagjöld og meiri kostnað sem fylgir því að  eiga eign, viðhaldskostn. og fl. Heldurðu til dæmis að einstaklingur með svona lán á lágum launum hafi það bara ágætt með svona greiðslubyrði? Ef að húsnæðiskostnaður er kannski 210 þús.? Launin lágmarkslaun sem eru hvað, kannski 240 útborgað? Eru allir þeir sem leigja og finnst það sjálfsagt að leigja á hinum norðurlöndunum aumingjar? Hverja kallarðu aumingja? Er sjálfsagt að borga meirihluta launa sinna í afborganir af lánum og kostnað sem fylgir því að eiga fasteign?. Á fólk að rembast við að eignast húsnæði sama hvað? En hvað með að fá á leigu húsnæði á viðráðanlegu verði? en samt að þurfa ekki að eiga von á því að vera rekið út úr húsnæðinu, að hægt sé að vera í því á meðan fólk borgar leiguna (ekki verra að það fylgi ísskápur og jafnvel frystir eins og gerist í Svíþjóð hjá leigufélögum og kannski Danmörku líka).  

Málið er held ég að við hér erum með fornaldarhugsun þegar kemur að húsnæðismálum, það er svo ríkt í mörgum að allir þurfi endilega að eiga húsnæðið sem það býr í. Þetta á ekkert að vera öðruvísi hér en gerist hjá okkar nágrannaþjóðum. Mér finnst þetta sorglegt hvernig þetta er hér, fólk sem er með lágar tekjur virðist ekki geta keypt sér húsnæði og virðist varla heldur geta leigt sér húsnæði nema þá kannski kytru eða herbergi með aðstöðu. Fólk með lægri tekjur er líka fólk og það þarf ekki að skammast sín fyrir sig eða sínar tekjur, ekki gleyma að margir að þeim eru fullvinnandi fólk. Það er frekar hinir sem eiga að skammast sín sem gera ekkert raunhæft í málunum. Ef hægt er að hafa hlutina bærilega hjá okkar nágrannaþjóðum þá er það líka hægt hér.

kaldbakur | 7. nóv. '18, kl: 22:09:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er alveg rétt hjá þér Júlí 78 dæmið sem ég setti upp áti við tvo einstklinga knnski með um 400 þús hvorn í laun og þetta gengur allt fínt upp. 
Þarna var miðað við að þessir tveir einstaklingar eigi 5 millj hvor samtals 10 millj. Ég nefni ekki neinn aldur eða menntun og ekki heldur staðsetningu eignar. Allt hefur þetta áhrif. Ja þetta hefur líka áhrif á Norðurlöndum íbúðarhúsnæði er  mis dýrt eftir staðsetningu og það er líka leigan.  En það er bara ekki hægt að setja upp dæmi sem hentar öllum en þetta dæmi sem þú bjóst til með aðila (einn eða fleiri) með 10 milljóna eigið fé og kaup á 40 milljón króna eign. Er mjög eðlileg byrjun á eignamyndun og kaupum t.d. fyrir ungt par kannski 25-30 ára.  Ef það hefði bara sparað eitthvað í 5-6 ár t.d. þá gæti afraksturinn verið orðinn 10 milljónir kr. og kannski bara selt bílinn ef uppá vantar  Góð útborgun. 
Sá sem er með um 300 þús kr og 240 þús útborgað er ekki í eins góðum málum en ef hann hefur átt einhvern sjóð t.d. 5 milljónir gæti hann hugsanlega komist inn hjá Búseta og ég tel það nokkuð góðan kost.  Það er nokkuð mikill munur á hæstu launum og lægstu hérlendis og hefur aukist. En sá sem hefur t.d. um 300 þús kr fær 240 þús útborgað  Sá sem er með um 700 þús fær um 500 þús útborgað. 
Tvöfaldur munur þar og 700 þús er kannski nálægt meðallaunum. Ekki er nú það mjög mikill launamunur á lægstu launum og meðallaunum. 
Sá sem er með lægstu tekjurnar kannski um 220 þús útborgað er gjaldgengur í félagslega kerfinu en ekki sá með meðallaunin.  Ég ætla ekki að kalla það einhverja aumingja sem eru í Félo  en ég myndi ekki vilja vera þar. Staðreyndirnar eru samt þær að það er alltaf verið að heimta fleiri og fleiri leiguíbúðir en engum tekst að gera þær nógu ódýrar. Buseti leigir ekki mjög ódýrt það gera heldur ekki félög aldraðra eða verkalýðsfélög.
Sveitarfélögin eru með íbúðir eins og Féló og það er allt niðurgreitt með skattfé borgaranna.  
En þetta er allt ódýrt eða dýrt miðað við kaup og kjör. Það er verið að byggja og leigja langtum ódýrari íbúðir víða útum land. 
Eins er t.d. í Danmörku Kaupmannahöfn miðsvæðsis er margfalt dýrari en íbúðir í einhverju bæjarfélagi í Jótlandi. 
Eignamyndun í húsnæði hérlendis er meiri en víða annarsstaðar á norðurlöndum og það seggir nokkuð um kjörin þó talað sé um vaxtaokur og vísitölur.

Júlí 78 | 7. nóv. '18, kl: 23:14:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Búseti góður kostur? Nei, það þarf að leggja inn einhverjar milljónir í það en samt er svokölluð "húsaleiga" há. Búseti er ekkert góður kostur fyrir láglaunamanninn.  Og hver getur safnað í sjóð sem er með 300 þús. á mánuði? Veistu um einhvern? Sá sem er með 240 þús. útborgað er ekkert gjaldgengur í félagslega kerfinu. Það er örugglega miðað við 300 þús. kr. tekjur  (án skatts) þegar talað er um þessi svokölluð tekjumörk og það gerir hjá mér sinnum 12 (á ári) 3,6 milljónir. Ef ég skoða upplýsingar inná reykjavik.is varðandi félagslegt húsnæði þá er talað um þessar tölur til að vera gjaldgengur þar: " Eignir og tekjur umsækjanda miðast við eftirfarandi hámarksupphæðir: Eignamörk eru 4.675.115 krónur. Tekjumörk eru 3.352.765 krónur fyrir einhleyping en 4.695.058 krónur fyrir hjón og sambúðarfólk, auk þess 561.269 krónur fyrir hvert barn á framfæri innan 20 ára."  

Svo ættirðu nú að tala við fólk sem hefur verið á biðlista eftir íbúð í félagslega kerfinu. Fólk jafnvel í rosalegri neyð (ég veit um svoleiðis dæmi) hefur þurft að bíða mjög lengi eftir íbúð. Svo er það bara bull og vitleysa að vísa fullvinnandi fólki með lágar tekjur í eitthvað félagslegt kerfi. Það á bara einfaldlega að eiga þess kost að fá íbúð á leigu hjá leigufélagi sem býður upp á íbúðir sem er ekki með háa húsaleigu. Alveg eins og gerist annars staðar á norðurlöndum. Það er alveg óþarfi að setja fullvinnandi fólk sem eitthvað  félagslegt keis. Að hafa þak yfir höfuðið og að þurfa ekki að borga meira en ca. 25% af laununum fyrir þetta húsnæði ætti að flokkast undir sjálfsögð mannréttindi.

kaldbakur | 8. nóv. '18, kl: 00:28:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég viðurkenni að ég er lítill sérfræðingur í þessum málefnum fólks sem hefur minnstar tekjur og hvaða úrræði það hefur í húsnæðismálum. 
Ég kýs frekar að líta á þetta útfra mekmiðum og hvernig skipuleggja ætti hlutina.  
Það er best að hafa jákvæða hvata til að láta hlutina ganga eðlilega upp.  
Við sjáum strax í dag að það eru að koma upp stórir hópar tiltölulega ungs fólks sem fer beint í lægstu þrep þessa kerfis vegna þess að það getur ekki séð um sjálft sig. Þetta er fólk sem hefur farið þá leið að velja atvinnuleysi, glæpi og vímuefnaleið, dópsalar og dópistar. Þessa leið á ekki að gera eftirsótta með því t.d. að skaffa þeim jafnvel betri aðstæður en þeir sem hafa orðið öryrkjar frá fæðingu óhappa eða sjúkdóma.
Leiguhúsnæði og leiguverð er að ég held ekkert niðurgreitt almennt á Norðurlöndum. Hversvegna Búseti er dyrt og er  það sem allir eru að dámsama "óhagnaðardrifið" veit ég ekki, nema að ég held að það sé bara ekki skynsamlegt að vera með eitthvað sem er án Hagnaðar, þar vantar eðlilega hvata.Annars er ég þeirrar skoðunar að leiguverð sé bara eðlilegt hér í Reykjavík, því húsnæði er dýrt í byggingu og rekstri. 

Þeir sem sitja á botninum  í tekjum og eru ekki venjulegir (eðlilegir) öryrkjar eða  ellilífeyrisþegar  verða því bara að sætta sig við lakasta húsnæðið. rétt eins og farandverkamenn hafa þurft að gera og jafnvel enn lakara húsnæði ef áfram í neyslu.  Öryrkjum og öldruðum sem ekki hafa náð að koma sér fyrir er skylda okkar að aðstoða og tryggja húsnæði.  Öllum öðrum íslendingum með búseturétt hér ber að gera sitt besta til að sjá sér og sínum fyrir nauðþurftum án aðstoðar þjóðfélagsins og skattborgara. Þeir í þessum síðasta hópi sem lenda í erfiðleikum einhverra hluta vegna og skortir húsnæði er eðlilegt að samfélagið hjálpi til t.d. eins og Féló. Þetta ætti þó ávallt að vera tímabundið og skoðast reglulega hvort aðstæður hafa breyst og aðrir eigi frekari rétt.   

Júlí 78 | 8. nóv. '18, kl: 02:55:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þar sem ég þekki til í Svíþjóð þar sem mér finnst leigan vera nokkuð sanngjörn t.d. hjá einu leigufélagi þar er leigufélagið í eigu sveitarfélagsins eða kannski sveitrafélaganna því talað er um að hægt sé að fá leigt hjá þeim í nokkrum bæjum (þau talin upp og sem eru ekki svo langt frá hvort öðru). Þar er talað um að mæta húsnæðisþörfum sveitarfélagsins eða sveitarfélaganna. Þarna geta allir sótt um. Svo á þeirra vegum er einng húsnæði fyrir eldra fólkið og þá sem eru eitthvað fatlaðir eða t.d. hreyfihamlaðir. Það geta ekki allir sótt um það. En allir sem sækja um húsnæði hjá þessu leigufélagi fara í biðröð en það þarf ekkert endilega að vera að biðtíminn sé svo voðalega langur, það getur farið eftir staðsetningu húsnæðisins, eftir því hversu eftirsótt það er. Sem sagt hægt að komasts fyrr inn á einum stað en biðtíminn annars staðar getur verið lengri. Leigan er jú ekkert niðurgreidd en hún er ekki of há, er sanngjörn. 

Ég er alls ekki sammála því að þeir sem eru með lægri tekjur eigi endilega að þurfa að fara í lakasta húsnæðið. Það á bara að vera í boði gott húsnæði fyrir alla og á góðu verði! Þeir sem eru efnaðir býst ég nú við að kaupi sér hús/íbúð og mega alveg verið í einhverju lúxushúsnæði fyrir mér. Af hverju segirðu að fólk velji sér atvinnuleysi? Ég var nú að lesa um einn þingmanninn sem fær hvergi vinnu eftir að hann datt út af þingi. Er þó með  ágæta menntun. Kannski er hann ekki nógu ungur, það eru óttalegir aldursfordómar hér í gangi. Unga fólkið, held það sé vitleysa að það velji sér atvinnuleysi, það þarf bara að vera réttir hvatar fyrir fólk. T.d. í Danmörku þar er fólki borgað fyrir að vera í skóla! Jafnvel líka greiddur húsnæðiskostanðurinn á meðan! Svo ef það er í einhverri neyslu þá þarf að vera í boði fyrir það einhver meðferð. Ætli það hafi verið í boði meðferð fyrir allt þetta unga fólk sem hefur svipt sig lífi og verið í neyslu? Ég þekki sjálf eitt svoleiðis dæmi, samt ekki skyldur mér. Viðkomandi fékk ekki þá hjálp sem hann þurfti og svipti sig þá lífi. 

kaldbakur | 8. nóv. '18, kl: 13:22:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já Júlí 78 almennt held ég að þú og ég séum á svipaðri línu varðandi velferðarmál. 
Þjóðfélagið á að láta sér annt um þá sem standa höllum fæti. 
En það þarf að gæta þess að hafa ekki rangar áherslur og neikvæða hvata. 
Þú nefnir að seitarfélögin í Svíþjóð séu að útdeila íbúðarhúsnæði þar sem myndast biðlistar. 
Þertta bendir nú til að húsnæðið sé niðurgreitt og ódýrara en á almenna markaðnum.
Það vita allir að sveitarfélög og ríki byggja ekki ódýrar en samkeppnismarkaður.  
Við höfum góð dæmi um "Braggaverð" hér í Rerykjavík og viðgerðir á íbúðablokk í Breiðholti, þar var fermetraverð ekki ódýrt.
Svo eru líka lausnir fyrir aldraða  hreyfihamlaða og öryrkja í Svíþjóð það er líka hér en má gera betur við þennan hóp.

Hinir sem eru svo heppnir að geta bjargað sér sjálfir á að hvetja til að standa á eigin fótum.

Júlí 78 | 8. nóv. '18, kl: 13:49:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En þetta fólk sem er að leigja hjá þessu leigufélagi í Svíþjóð ERU að bjarga sér sjálf! Þú talar eins og að þetta fólk sé eitthvað ölmusufólk bara af því að það leigir hjá SVONA leigufélagi sem er í eigu sveitarfélags eða sveitarfélaga. Þetta er venulegt fólk útivinnandi nema auðvitað þeir sem fá íbúðir sem eru ætluð fötluðum eða öldruðum.

kaldbakur | 8. nóv. '18, kl: 13:56:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En hvernig fólk er það sem kaupir eða byggir sínar íbúðir og hús án aðkomu sveitarfélaga í  Svíþjóð ? 
Bíður það líka í biðröðum eftir að þeim sé rétt eitthvað ? 
Það vantar eitthvað inní þetta dæmi þitt.

kaldbakur | 8. nóv. '18, kl: 14:00:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú vitum við að Svíþjóð er að drukkna í  innflytjendum (flóttafólki og allskonar).
Eru þeir líka að njóta þessara vildarkjara Sveitarfélaganna ? 
Kannski er aðsókn flóttamanna að eyðileggja þetta (velferðar) kerfi Svía ? 

Júlí 78 | 10. nóv. '18, kl: 18:13:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Voðalega er þetta eitthvað flókið hjá þér. Fólk þarf örugglega að vera skráð inní landið til að geta átt möguleika á að leigja íbúð þarna. Einnig þarf að sýna fram á að hægt sé að borga leiguna. Þó ég hafi ekki sjálf leigt hjá þeim þá veit ég þetta. Af hverju ætti að vanta eitthvað í þetta dæmi mitt? Þetta er bara stöndugt sveitarfélag sem hefur fullt af íbúðum á leigu og jafnvel raðhús líka. 

kaldbakur | 10. nóv. '18, kl: 18:35:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já Júlí 78 mín (ekki 78 minútur hehe )  .. þú ert eginlega eini aðilinn sem mér finnst gaman að skrifast á við hér.   vil ekki vera leiðinlegur. 
En ég þekki þetta sennilega ekki nógu vel ... 

Júlí 78 | 8. nóv. '18, kl: 09:05:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er sorglegt að sjá allt þetta unga fólk sem hefur svipt sig lífi (myndband á dv.) Inn á akall.is kemur fram að 600 manns bíða eftir meðferð á Vogi. Samstöðutónleikar í Háskólabíói í kvöld (fimmtudag) kl. 20 Frítt inn.

Í minningu látinna - „Bak við hverja dánartölu er einstaklingur sem var og verður ávallt e...

kaldbakur | 7. nóv. '18, kl: 22:32:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Góð grein um húsnæðiseign og leigu í MBL í dag. 
https://www.mbl.is/bladid-pdf/2018-11-07/2018-11-07-all.pdf?_t=1541629594.56

"Kjörorðið er: Leiga, ekki eign
Öll áhersla í opinberri umræðu er
að mæta eftirspurn eftir leiguhúsnæði
með því að auka framboð á
íbúðum til leigu. Minna fer fyrir
hugmyndum um að koma til móts við
óskir þeirra sem eru á leigumarkaði:
Nær allir vilja eignast sitt eigið húsnæði
og auka öryggi sitt og sinna.
Aðeins 8% leigjenda búa í leiguhúsnæði
vegna þess að þeir vilja
það! "

kaldbakur | 7. nóv. '18, kl: 20:38:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Að greiða af 30 milljón króna láni óverðtryggt með um 6,3% vöxtum til 30 ára kostar um 185 þús kr.. á mánuði. 
Þú færð ekki leigða 40 milljón króna eign fyrir þann pening (sem er mjög eðlilegt því að það þýðir að sá sem leigir íbúðina út er að tapa).
Að eiga sína eigin íbúð tryggir viðkomandi húsnæði til framtíðar og skapar öryggi.  Það er búið að hræða fólk og rugla með einhverju sem kallað er ótekjudrifin leigufélög eða byggingaraðilar. Þetta er auðvitað bull því sem sem ekki hefur tekjur af viðskiptunum tapar og hefur lítinn áhuga að byggja vandað eða að stunda eðlileg viðskipti.   Hverjum dettur í hug að nefna  ótekjudrifna verslun ?  Það var einhveju sinni reynt að hafa kaupfélög í Reykjavík kallað KRON sem vr einhverskonar samlag eigenda sem borguðu þáttökugjald. Þetta stóðst ekki samkeppni við nýjar verslanir eins og Hagkaup og síðar Bónus. 

Júlí 78 | 7. nóv. '18, kl: 23:41:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eins og ég hef sagtm ef það er hægt að leigja út íbúðir á skikkanlegu verði annars staðar á norðurlöndum þá hlýtur það að vera hægt hér. Kannski þurfa sveitarfélög að koma að málum til dæmis með ódýru lóðaverði. Ríkið gæti sjálfsagt líka hjálpað til á einhvern hátt til þess að þetta sé hægt. En ef leigufélagið er í eigu sjóða GAMMA þá er ekki viðbúið að leigan sé eitthvað sanngjörn.

Lillyann | 7. nóv. '18, kl: 01:16:03 | Svara | Er.is | 0

Kæri kaldbakur mitt stutta svar er nei

horfðu á björtu hliðarnar
heimurinn gæti verið verri

kaldbakur | 8. nóv. '18, kl: 21:47:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kæara Lillyann ... hvert er langa svarið ? 

Júlí 78 | 7. nóv. '18, kl: 09:33:18 | Svara | Er.is | 0

Þessi (Sigurjón M. Egilsson) er fluttur til Alicante a.m.k. í 6 mánuði, gott hjá honum að fá almennilegt frí frá Íslandi og öllu ruglinu hér. Einn þarna segir í kommenti: " Mér finnst undarlegt að árið 2018 skuli ennþá finnast svo nægjusamt fólk að það vilji sóa lífi síns og sinna í að búa á Islandi, sko þessu eina lífi sem fólk á."  En auðvitað eru margir hér á landi sem lifa eins og kóngar, eiga nógan pening og þurfa ekki einu sinni að hugsa sig um þegar þeim langar í nýja eldhúsinnréttingu eða nýtt parket eða eitthvað annað þó það sem það sem það á fyrir sé fínt og flott. Nei ástæðan fyrir breytingum er kannski bara af því manneksjunni langar í breytingar svona til að tolla í tískunni eða til að fylgja fjöldanum með allt mögulegt. Þetta er auðvitað bara efnishyggja eða materialismi. En mjög margir hér á Íslandi hafa það virkilega erfitt fjárhagslega þó það sé ekkert bruðl á þeim og geta nánast ekki veitt sér neitt og mega þakka fyrir ef það á fyrir mat, Það er ekki líft á Íslandi fyrir láglaunahópa og jafnvel ekki fyrir millitekjuhópa ef að þeir leigja sér húsnæði hér. Sama ruglið verður áfram hér, ég spái því. Alveg sama hvaða stjórnmálamenn hafa verið við völd hér, alltaf sama ruglið hérna. Í kosningabaráttu virðast þeir vera gott fólk sem ætli sér að hugsa um hag allra landsmanna en breytast svo um leið og komið er í stjórn. Þá kemur vel í ljós hver forgangsröðunin er hjá þeim.

Sigurjón flutti til Alicante: Sjáðu hvað hann borgar á mánuði fyrir þriggja herbergja íbúð...

KolbeinnUngi | 11. nóv. '18, kl: 22:11:00 | Svara | Er.is | 0

já kaupa eina eyju af Spáni hjá Kanarí. eða stórt landsvæði af þeim þar

kaldbakur | 11. nóv. '18, kl: 22:16:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þarf kannski ekki svo stóra eyju til að byrja með. Hæggt að stækka hana svo bara með að dæla upp sandi af hafsbotni eins og Kínverjar gera ´Kínahafi. 

KolbeinnUngi | 11. nóv. '18, kl: 22:19:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já eða yfirtaka eyju bara með að flytja þangað . kaupa upp eyjuna smátt og smátt. held það sé of kostnaðar samt. að búa til eyju en annars er helling af eyjum hjá Grikklandi

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Hélt fram hjá.. CandyGrl 20.7.2011 20.11.2018 | 11:10
Ástæða fyrir sambandsslitum? Maggarena 9.7.2011 20.11.2018 | 11:08
3 kynlífslaus ár.... Feit í Flís 19.7.2011 20.11.2018 | 11:07
Hversu mörgum hefurðu sofið hjá? qetuo55 7.6.2011 20.11.2018 | 11:05
Versla í Manchester hebó 20.11.2018
Gott er að hafa Guðleysið. Dehli 13.11.2018 20.11.2018 | 10:43
Ók á mótmælendur - þetta hefði ég líka gert spikkblue 17.11.2018 20.11.2018 | 10:37
Kynlífs.ahugaleysi Janefonda 19.11.2018 20.11.2018 | 10:12
Thanksgiving kvöldmatur - hvar? Listi1 20.11.2018
Kvöldlyf Twitters 17.11.2018 19.11.2018 | 23:50
Varúð! Feitt fólk er búið að taka yfir sem norm. Lýðheilsustofa 15.11.2018 19.11.2018 | 23:39
Óþekku gæjarnir heitastir ? Dehli 18.11.2018 19.11.2018 | 21:48
Matarhjálp Sessaja 19.11.2018 19.11.2018 | 21:11
spurning um parta í toyotu hvort að það passar frá eldri tegund? Ólafur1988 19.11.2018
Barn eftir ófrjósemisaðgerð dizas 16.11.2018 19.11.2018 | 19:39
Er Ísland fangelsi? burrarinn 18.11.2018 19.11.2018 | 18:35
Slóð til að horfa á Kardashian þættina Jogibjorn 16.11.2018 19.11.2018 | 17:20
Sár vantar leiguhusnæði Hekla7777 17.11.2018 19.11.2018 | 16:50
leikhúsprufur.. hvernig? ny1 19.11.2018 19.11.2018 | 14:36
Börn í stríðinu Sessaja 16.11.2018 19.11.2018 | 12:25
Launakröfur Drangajökull 17.11.2018 19.11.2018 | 11:34
Vara ykkur við hárlengingar.is baby76 14.1.2012 19.11.2018 | 07:50
Vægara orð yfir vanvirkni... minnipokinn 17.11.2018 19.11.2018 | 07:47
Mamma sagði að pabbi væri vondur og vildi ekki hitta mig Williamr 17.11.2018 19.11.2018 | 07:45
Hefur ykkur reynt með svona vegghálfur? ruv2011 18.11.2018 19.11.2018 | 02:59
hvar er mesta úrvalið af varalitum ? looo 18.11.2018 19.11.2018 | 00:09
Sannanir- hreinsa fólk af ásökunum Jlennon 18.11.2018 18.11.2018 | 20:15
Femanest ahh10 18.11.2018
Besta leiðin til að komast í gegnum greiðslumat haraldurha 28.10.2018 18.11.2018 | 18:30
Frystihólf til leigu? Sandmann 16.11.2018 18.11.2018 | 13:18
Vitið þið um markaði sem eru opnir i dag? Tála 18.11.2018
Lumar þú á gömlum takkasíma t.d. Nokia 3310 Ameza 18.11.2018 18.11.2018 | 07:24
Selja húsið og hvað tekur maður niður? Lady S 17.11.2018 17.11.2018 | 23:24
Bíll fer ekki í gang...samt ekki rafmagnslaus krullukjúkklingurogsósa 2.11.2018 17.11.2018 | 22:14
What's going on ? - John Cleese. Dehli 11.11.2018 17.11.2018 | 20:33
sjögrens ekkjan2 17.11.2018
Ásökun - Val Helgitrub 17.11.2018 17.11.2018 | 19:15
Ristilspeglun kittyblóm 13.11.2018 17.11.2018 | 17:09
Selja vörur til útlanda! noaptus 17.11.2018
Þið eldra fólk sem eruð í námi mánaskin 17.11.2018 17.11.2018 | 14:07
Fyrirgefnig Sessaja 12.11.2018 17.11.2018 | 12:16
Verktakagreiðslur undir skattgreiðslumörkum dreamspy 17.11.2018 17.11.2018 | 11:34
Gjöf listamanns til borgarstjóra - Prúðuleikarar og Piratar Steinþegja? kaldbakur 10.11.2018 17.11.2018 | 10:33
Jólagjöf fyrir hana !!! herbergið 16.11.2018
Öfgar og upphlaup kaldbakur 13.11.2018 16.11.2018 | 22:02
Hversvegna ekki að borga fólki fyrir að taka Strætó ? kaldbakur 12.11.2018 16.11.2018 | 21:17
ömurlegt af Hagkaup og Bónus polyester 29.10.2018 16.11.2018 | 20:58
Sigmar í Ingólfs-Café God71 16.11.2018
Lýtalæknir til að taka fæðingabletti Ameza 13.11.2018 16.11.2018 | 18:38
Nöfn og merking þeirra. Skat 3.4.2003 16.11.2018 | 17:06
Síða 1 af 19676 síðum

Umræðustjórar: ingig, 2pjakkar, Coco LaDiva, vkg, joga80, tinnzy123, krulla27, superman2, aronbj, rockybland, Bland.is, flippkisi, mentonised, Krani8, MagnaAron