Að hlífa nauðgurum

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 28. jún. '15, kl: 12:52:21 | 741 | Svara | Er.is | 0
Myndir þú samt kæra (muna að lesa fyrst)
Niðurstöður
 Já 59
 Nei 28
 Veit það ekki 50
Samtals atkvæði 137
 

Erfið pæling. Lesið þið fyrst og svarið svo.


Myndir þú kæra ef þú værir þolandinn í þessu máli:


Maður sem er í mikilli neyslu og í rugli nauðgar þér og þú ferð upp á neyðarmóttökuna, leitar til Stígamóta, en kærir ekki. Þessi maður er ágætur kunningi þinn og vina þinna á þessum tíma


Í dag eru liðin 4 ár, hann er ekki í rugli lengur, er óvirkur og mjög duglegur að halda sér edrú og í jafnvægi, á konu og lítið barn. 


Þú hins vegar ert reiðubúin að kæra núna og fá closure í málinu, en þá koma auðvitað háværar raddir að þú sért að eyðileggja edrúmennskuna og líf þessa manns


Myndir þú samt kæra?





 

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 28. jún. '15, kl: 12:54:55 | Svara | Er.is | 0

Vil taka það fram að þetta er bara uppspuni byggður á ýmsum  fréttum og álitamálum núna upp á síðkastið

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

svarta kisa | 28. jún. '15, kl: 16:26:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þetta er náttúrulega eitt af þessu sem maður getur ekki sagt til um fyrirfram hver viðbrögð manns yrðu. En ef ég að að giska út frá því hver og hvernig ég er þá held ég að ég myndi ekki kæra, sérstaklega ekki ef þessi maður væri ennþá partur af lífi mínu. Hins vegar myndi ég líklega krefjast þess af honum að hann færi með mér til fagaðila (sem ég væri þá sennilega búin að vera að hitta í sambandi við þetta mál) sálfræðings eða hver svo sem það er, og fá hann til að taka þátt í samræðu sem hjálpaði mér að vinna úr þessu gagnvart honum.


Ef ég hins vegar teldi að þessi maður væri virkilega hættulegur samfélaginu út af svona hegðun og vissi til að hann hafi gert þetta við fleiri og væri nokkuð sannfærð um að þó hann sé orðinn edrú og allt þetta að þá stæði öðrum konum ennþá hætt af honum, þá er ég eiginlega viss um að ég myndi kæra.


En með þessu er ég náttúrulega bara að spá í mín viðbrögð og aðrar konur sem myndu einfaldlega kæra, ég hef ekkert út á það að setja :)

TARAS | 28. jún. '15, kl: 12:57:10 | Svara | Er.is | 10

Alveg fæ ég grænar þegar á að nota alka spilið á allt. Greinilega er manninum enginn greiði gerður í edrúmennskunni með að þurfa ekki að horfast í augu við hvað hann hefur gert, það er partur af 12 sporar kerfinu að þurfa gera það víst. 

myrran | 28. jún. '15, kl: 13:00:54 | Svara | Er.is | 1

Já ég vona að ég myndi gera það! 

Maggý. | 28. jún. '15, kl: 13:02:59 | Svara | Er.is | 2

Ef ég teldi mig hafa næg sönnurnargögn þá mundi ég gera það en ef ekki sæi ég ekki ástæðu til að leggja það á mig.

assange | 28. jún. '15, kl: 13:03:01 | Svara | Er.is | 2

Alka dopistaspilid er ekkert free pass a allt

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 28. jún. '15, kl: 13:03:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sumir spila sig samt ægileg fórnarlömb með því að nota það spil

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Dreifbýlistúttan | 28. jún. '15, kl: 13:12:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Satt, og það er ansi ósnertanlegt spil

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 28. jún. '15, kl: 13:14:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Já, konan er bara stimpluð sem vond og hefnigjörn fyrir að kæra nauðgun, því það er henni að kenna ef hann fellur aftur í neysluna 

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Dreifbýlistúttan | 28. jún. '15, kl: 13:15:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já einhvern veginn þannig gæti það verið túlkað

assange | 28. jún. '15, kl: 13:12:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Toli tad ekki

svarta kisa | 28. jún. '15, kl: 16:20:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Alkinn í mínu lífi hefur sem betur fer fallist á mitt sjónarmið sem er, að alkahólisminn afsakar ekkert en útskýrir margt. Annars myndi ég ekkert nenna að tala við hann.

alboa | 28. jún. '15, kl: 13:07:23 | Svara | Er.is | 4

Með mína reynslu af kærum í þessum málaflokki þá sé ég ekkert closure í að kæra svo ég efast um það. Ekki fyrst ég kærði ekki strax.

kv. alboa

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 28. jún. '15, kl: 13:08:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

OK snúum þessu þá við, þú þekkir þolendann og HÚN er komin á þann stað að vilja kæra. Myndir þú hvetja hana, eða letja hana með þeim rökum að hann væri hættur í ruglinu og lifði allt öðru lífi í dag?

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

alboa | 28. jún. '15, kl: 13:18:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Hvetja hana. Ef hann er raunverulega hættur öllu rugli og vill lifa heiðarlegi lífi þá játar hann og nýja lífið getur gagnast honum við dómsúrskurð. Sèrstaklega ef hann iðrast í raun.

kv. alboa

Máni | 28. jún. '15, kl: 13:22:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Gerðist ekki í mínu tilviki.

alboa | 28. jún. '15, kl: 13:24:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ha? Hvað af þessu ímyndaða dæmi sem ég myndi nota til að hvetja ímyndaða vinkonu gerðist ekki í þínu tilviki?

kv. alboa

Máni | 28. jún. '15, kl: 13:26:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ah,já. Þetta með játinguna og iðrunina eftir að viðkomandi fór í AA.

alboa | 28. jún. '15, kl: 14:37:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

I know. Er að díla við einn sem er enn ótrúlega sjálfhverfur og kann á engan hátt að biðjast afsökunar á neinu. Búinn að vera í prógrammi í 6 ár....

kv. alboa

Grjona | 28. jún. '15, kl: 15:40:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þá giska ég á að búturinn 'vill lifa heiðarlegu lífi' eigi ekki við hann.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Silaqui | 28. jún. '15, kl: 13:40:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Það myndi maður halda, en það að játa glæpi sína og taka út refsinguna af því það er hið rétta í stöðunni virðist eiga bara heima í bókum. Í raunveruleikanum biðjast menn í hámarki afsökunar. Það að labba niður á stöð, játa og taka því sem að höndum ber gerist bara ekki.

Andý | 28. jún. '15, kl: 13:25:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Ég myndi hvetja hana af fullum krafti ef HÚN væri tilbúin núna. Skítsama um hann, hann má þá bara falla eða drepast. Who cares

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

spunky | 28. jún. '15, kl: 13:11:55 | Svara | Er.is | 4

Ef mér liði þannig að það besta í stöðunni fyrir mig og minn bata að kæra, þá já.

Hvers vegna ætti ég að hlífa gerandanum ? Hann þyrfti bara að horfast í augu við það sem hann hafði gert og mér er slétt sama þótt um fíkil sé að ræða eða ekki, það gerir fólk ekki stikkfrí.


Dreifbýlistúttan | 28. jún. '15, kl: 13:15:25 | Svara | Er.is | 1

Satt að segja er þetta erfið spurning...en ég held að ég myndi kæra eins og staðan á mér er í dag andlega.

Háværu meðvirknisraddirnar hjálpa ekki til en ég myndi hunsa þær já.

Ígibú | 28. jún. '15, kl: 13:18:27 | Svara | Er.is | 6

Er ekki alltaf hægt að segja að þolandinn eigi ekki að kæra út af hinu eða þessu, svona ef fólk á annað borð vill ekki að nauðgunin sé kærð?

Ég veit ekki hvort ég myndi kæra, ekki út af því að ég væri að eyðileggja líf mannsins (og væri heldur ekki að því, hann sá alveg um það sjálfur þegar hann ákvað að nauðga) heldur einfaldlega bara af því að eins og þessi mál fara oftast þá er ég bara ekki viss um að leggja í það.

Ég myndi hins vegar ekki nota þetta til þess að ráða vinkonu minni frá því að kæra ef það væri það sem hún vildi.

Alpha❤ | 28. jún. '15, kl: 13:18:58 | Svara | Er.is | 0

setti í ég veit það ekki en mjög erfitt að segja. Hugsa að ég gæti það aldrei útaf skömm 

Máni | 28. jún. '15, kl: 13:21:10 | Svara | Er.is | 1

Ég gerði það. Málið var samt fellt niður

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 28. jún. '15, kl: 13:26:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vegna skorts á sönnunargögnum eða eitthvað slíkt?

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Máni | 28. jún. '15, kl: 13:27:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Já og viðkomandi neitaði þrátt fyrir heiðarleikaprógrammið sitt.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 28. jún. '15, kl: 13:29:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það var leitt. Þú veist sannleikann og fullt af fólki trúir þér :) hann er ógeð

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Máni | 28. jún. '15, kl: 13:30:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég veit líka að hann veit því annars hefði hann ekki hótað mér meira af því sama nokkrum árum seinna í svipuðum aðstæðum. Hans orðalag ekki mitt.

Grjona | 28. jún. '15, kl: 15:42:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Oj. Mér verður óglatt í hvert skipti sem þú minnist á hann :/

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

fálkaorðan | 28. jún. '15, kl: 16:11:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég held að ég eigi aldrei eftir að hætta að snöggreiðast þegar þú segir frá akkúrat þessu.


Knús Máni mín.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

She is | 28. jún. '15, kl: 13:52:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ef maðurinn er ekki siðblindur þá hlýtur þetta samt að sitja í honum, hann veit alveg hvað hann gerði þó hann sé ekki fær um að viðurkenna það. Mér finnst vont þegar ég get ekki verið heil, eftir því sem ég eldist þá finnst mér mikilvægra og mikilvægra að vera heil og koma fram af heilindum.

Máni | 28. jún. '15, kl: 14:16:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Kvennaayhvarfið giskaði á siðblindu en út frá mörgu öðru líka vitaskuld:-)

She is | 28. jún. '15, kl: 14:26:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hjálpar það þér að sjá hlutina öðrum augum? ekki til að fyrirgefa honum heldur til að þér líði mögulega betur?

Máni | 28. jún. '15, kl: 14:32:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Útskýrir mjög margt:-)

Annars sit ég ekkert heima og velti mér upp úr þessu dagsdaglega. Bara þegar hann gengur fram af mér.

She is | 28. jún. '15, kl: 14:35:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

ég er í endurhæfingu núna, hitti m.a fagaðila sem talaði um að redefine erfiðar minningar, ég hef aðeins verið að gera það sérstaklega gagnvart móður minni. Mér finnst það hjálpa, það dregur úr reiði og sárindum og auðveldar mér að umgangast hana í dag. Ég sé hana öðrum augum en ég gerði. Mig langar t.d ekki lengur að "hella" mér yfir hana eins og dreymdi um árum saman. Ég sé í dag að það mundi örugglega ekki hjálpa mér neitt og ég breyti henni ekki.

Blandpía | 28. jún. '15, kl: 20:16:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvar ferðu í svoleiðis? :)

Dosinn | 28. jún. '15, kl: 13:31:43 | Svara | Er.is | 6

Ég myndi kæra ef þú telur að það hjálpi þér að ljúka málinu. Hann braut gegn þér og þó að það sé gott fyrir alla að hann sé búin að vinna í sínum málum þá ber hann sjálfur ábyrgð a því að halda sér edrú. Fangelsi bjóða fíklum meðferð og stuðning og það er ekki þitt hlutverk að hafa áhyggjur af honum.

svarta kisa | 28. jún. '15, kl: 16:33:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Mér finnst þetta svar mjög gott. Það segir allt sem segja þarf, allt sem er fullkomlega rétt, en án þess að fara í "drepstu ógeðið þitt" gírinn. Ég get hreinlega ekki tekið mark á fólki sem talar þannig.


En já, mjög skynsamlegt sem þú segir :)

Lilith | 28. jún. '15, kl: 13:38:06 | Svara | Er.is | 1

Færi held ég alveg eftir hvernig samband mitt við þennan mann væri í dag, hvort hann hefði beðið mig afsökunar og sýnt að hann sæi eftir þessu.

Annars held ég að það sé rosalega erfitt að segja til um svona nema að aksjúallí standa í þessum sporum.

Blah!

Felis | 28. jún. '15, kl: 13:46:15 | Svara | Er.is | 2

Ég vona að ég myndi kæra, veit samt ekki hvort ég hefði mig í það.
Þekki stelpu sem var nauðgað og kærði strax ásamt nokkrum fleiri konum sem viðkomandi hafði nauðgað á sambærilegan hátt. Á meðan málið var í vinnslu virtist gaurinn taka sig á, kom sér í vinnu, fann sér konu og barnaði hana. Hann var dæmdur sekur um að hafa nauðgað þeim öllum en af því að hann var greinilega svo góður maður þá fékk hann örfáa skilorðsbundna mánuði (hann sat ekkert inni) og þær fengu engar bætur.
Þetta var reyndar ekki á Íslandi en í öðru norðurlandi svo að ég hef ekki mikla von um að þetta hefði farið öðruvísi hérna.

Þessi niðurstaða fór rosalega illa í stelpuna og hún var í raun mun lengur að vinna sig úr því heldur en nauðguninni sjálfri.

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

She is | 28. jún. '15, kl: 13:50:16 | Svara | Er.is | 1

afstaða mín er alltaf litið af mér og minni fortíð, þegar ég fór að hafa rænu til að ræða um þann sem braut á mér var málið þegar fyrnt. Ég íhugaði sem um tíma að kæra, bara til að kæra.

ég mundi reyna að horfa bara á málið frá minni hlið sem þolandi, er líklegt að ég fái einhvern closure í málið við að kæra og yfirgnæfandi líkur á að það fari aldrei fyrir dóm. Hvernig mundi ég þá líða? hef ég gott bakland með mér til að bakka mig upp og styðja. Fólk sem er tilbúin að standa upp með mér þrátt fyrir raddir um að ég sé að eyðileggja fyrir manninum. Sumir þolendur lýsa að kæruferlið og fari málið fyrir dóm þá sé það mjög erfitt, dregið séu úr trúverðugleika þolenda, er ég bógur í það.

minn mesti bati hefur komið með því að hætta að reyna að þegja um þetta, segja frá í völdum aðstæðum, viðurkenna fyrir mér og öðrum að ég hafi lent í þessu, viðurkenna þær afleiðingar sem þetta hafði og hefur á mitt líf. Hlusta á og sjá sögur annara, skilja að ég er ekki ein. Síðast og ekki síst hætta að vera vond við þessa brotnu táningsstelpu sem ég var, viðurkenna að hún bara treysti fullorðnum sem braut gróflega á trausti hennar, taka utan um hana og mig og reyna að finna sátt innra með mér. Mínar aðstæður eru samt þær að gerandi er ekki hluti af mínu lífi, ég hef hitt hann við opinberar athafnir en annars ekkert.

Skandall | 28. jún. '15, kl: 14:05:38 | Svara | Er.is | 1

Mér finnst erfitt að segja hvað ég myndi gera svona löngu seinna fyrst ég kærði ekki þegar atburðurinn átti stað.  Ég held að ég gæti ekki svarað þessu nema að vera í aðstæðunum.  Ég vona samt að ég væri það sterk að kæra strax (fyrst ég var svo sterk að fara á neyðarmóttökuna og stígamót).

Thng | 28. jún. '15, kl: 14:29:56 | Svara | Er.is | 0

Maðurinn sem nauðgaði mer þegar eg var 14 ara bjo á afangaheimili þegar nauðgunin atti ser stað eg kærði 5 arum siðan og hans freepassi var að hann væri sko ennþa edru og þotti vist svaka duglegur og engin astæða að að henda honum inn fyrst hann var nu svona goður strakur

assange | 28. jún. '15, kl: 14:45:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ojbara.. Vangefid kerfi. En teir sem eru ekki alkar eda dopistar tegar teir naudga? Finnst kerfinu i lagi ad fangelsa ta? Steikt astaeda og steikt mismunun.. Ad folk graedi ad vera alkar

Andý | 28. jún. '15, kl: 15:10:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Oj. Viðurkenndi hann samt nauðgunina? 

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

VanillaA | 28. jún. '15, kl: 15:49:06 | Svara | Er.is | 1

Ég sagði já, en réttara svar væri sennilega, Já ég vona það. Get ekki sagt já 100%.

fálkaorðan | 28. jún. '15, kl: 16:09:00 | Svara | Er.is | 3

Eh! Hvaða fávitar eru að troða ábyrgð á edrúmennsku einhvers manns upp á brotaþola hans.


*ritskoðað*


Já ég minndi kæra af því það er mitt að gera það sem ég þarf að gera fyrir mitt.


Hvort sem að hann sé edrú eða í borgarstjórn er ekki eitthvað á mína ábyrgð.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 28. jún. '15, kl: 20:07:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég persónulega þekki ekki til svona mála, en mér finnst ég endilega hafa lesið blaðagrein um mann sem var æææægilegt fórnarlamb því hann þurfti að díla við ógeðið sem hann gerði undir áhrifun EFTIR að hann hætti að dópa

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

ert | 28. jún. '15, kl: 20:26:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Það er gífurlega erfitt að eiga við það að hafa gert slæma hluti. Það er svo fast í okkur að vont fólk geri vonda hluti og að f þú hafir gert vonda hluti þá sértu vondur um allur og ævi og eigir að hata sjálfan þig eins og allir eiga að gera. Þá kemur upp vandinn að við getum ekki lifað eðlilegu lífi og hatað sjálf okkur. Ef við verðum að velja á milli. Það að velja að hætta að hata sjálfan sig er aldrei auðvelt.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 28. jún. '15, kl: 20:28:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Er þá auðveldara fyrir fólk að ''hata einhverja stelpudruslu sem var full og í stuttu pilsi og kemur svo löngu seinna og ætlar að eyðileggja líf þessa góða drengs''? Því Steubenville hugsunin er rosalega rík í fólki

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

ert | 28. jún. '15, kl: 20:32:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég skil ekki samanburðin. Er auðveldara fyrir mig að hata "stelpudruslu" en fyrir fíkill að læra að hætta að hata sjálfan sig? Já, alveg örugglega. En þetta eru óháðir atburðir. Ég vel hverja ég hata og sumir fíklar reyna að hætta að hata sjálfa sig og það er ekkert samband þarna á milli.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 28. jún. '15, kl: 20:34:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Fíklar verða alltaf að horfast í augu við að hafa gert hryllilega hluti við sjálfa sig og aðra, en einhvern veginn virðist erfiðara fyrir þá og aðstandendur þeirra að horfast í augu við að fíkilinn sé nauðgari en t.d. einhver sem hefur framið vopnað rán eða líkamsárás.


Það er alþekkt að fólk reyni að fá þolendur til að hætta við að kæra vegna þess að það gæti eyðilagt líf gerandans

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

ert | 28. jún. '15, kl: 20:37:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei þeir verða ekki alltaf að gera það. bæði er nú hægt að halda áfram að fremja hægt sjálfsmorð og er bara vel hægt að drekka og horfast ekki í augu við hvað maður hefur gert.

Já, fólk gerir margt, konur tæla vinkonur sínar í nauðgunargildrur, fólk nauðgar og já fólk fær þolendur til að hætta við að kæra. Ekkert merkilegt við það. Fólk gerir margt og ekki allt gott.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 28. jún. '15, kl: 20:39:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

 hægt að hætta að drekka og horfast ekki í augu við hvað maður hefur gert.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 28. jún. '15, kl: 20:40:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fíklar í bata meinti ég nú


Auðvitað hefur almenningur mun minni samúð þegar virkur dópisti fær á sig kæru vegna glæpa, heldur en þegar fíkilinn er óvirkur og voðalega duglegur

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

ert | 28. jún. '15, kl: 20:41:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Fíklar í bata verða ekkert að horfast í augu við hvað þeir hafa þeir gert. Það er ekki þannig að Guð slá þá eldingu ef þeir gera það ekki.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 28. jún. '15, kl: 20:42:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Heldurðu að fólk hætti einn daginn bara, og hugsi ekki með sér, vá hvað ég gerði margt hræðilegt


Heldurðu að kókaín fíkill sem er í bata hugsi bara ''ég hef alltaf verið æðislegur og gert allt rétt''?

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

ert | 28. jún. '15, kl: 20:46:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Nei heldurðu að fólk hætti að drekka og það fái fullkomna siðgæðisvitund og fullkomna hæfni og geti áttað sig á öllu sem það hefur gert rangt. Ég get ekki áttað mig á öllu sem ég hef gert á hlut annarra um ævina. Ég stórefa að ég fái þá guðlegu hæfni við að fara í AA.

Þar að auki virkar það einfaldlega þannig að við eigum erfitt með að horfast í augu við margt og forðumst það og heilinn hefur margar aðferðir til að eiga við slíkt. Þannig er alveg hægt að stunda AA, vera í frábærum bata að mati allra og takast á við allt sem þú gert en gleyma naugðun.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 28. jún. '15, kl: 20:48:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er alveg hægt, enda fullt af nauðgurum sem eru ekki í neinni neyslu sem gera sér ekki grein fyrir því að þeir eru nauðgarar


Ég er meira að vísa í þá staðreynd að konur sem vilja kæra eru oft lattar til þess vegna þess að (settu einn að eigin vali eitthvað af eftirfarandi:) hann á lítið barn, hann er með krabbamein, mamma hans er með geðsjúkdóm, hann er óvirkur fíkill 

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

ert | 28. jún. '15, kl: 20:50:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Já ég veit það en þú gerðir athugasemd við viðtal við mann sem átti erfitt með að fyrirgefa sjálfum sér. Það er erfitt að læra að fyrirgefa sjálfum sér og alveg sjálfsagt að slík viðtöl séu birt.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 28. jún. '15, kl: 20:52:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvar sagði ég að maðurinn ætti erfitt með að fyrirgefa sjálfum sér?


Hann átti meira erfitt með að fyrirgefa kerfinu fyrir að vera að banna honum að nauðga

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

ert | 28. jún. '15, kl: 20:54:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nú las ég ekki þetta viðtal en hafi það verið reiði af því að kerfið banni naugðanir þá er slíkt viðtal náttúrulega bara honum til skammar

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 28. jún. '15, kl: 20:55:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hann var reiður vegna þess að hún gat kært hann nokkrum árum seinna, því hann sagðist ekki vera sami maður í dag og hann var þá

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

ert | 28. jún. '15, kl: 20:52:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er svolítið forvitin. Þekkirðu fólk sem hefur alvarlega hluti á samviskunni? Morð, kynferðisafbrot, alvarlegar líkamárásir,

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 28. jún. '15, kl: 20:54:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki mjög vel nei, sem sagt engan sem er nógu náinn mér til að ræða það við mig


Hvers vegna?

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

ert | 28. jún. '15, kl: 21:02:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Af því að það skín svolítið í gegn að þú þekkir lítið til þessa hóps. Þú skiptir fólki svolítið upp í þolendur og gerendur ofbeldis. Mín reynsla er ekki sú að það sé einfalt að skipta fíklum upp í þessa hópa. Svo stór hluti lendir í því að vera gerendur og þolendur. Konur selja kynsystur sínar, körlum er nauðgað þegar ekkert betra er að hafa og svo framvegis. Stóri hluti beitir líkamlegu ofbeldi og er beittur líkamlegu ofbeldi.

Ég sé bara ekki geranda sem þarf að játa glæpi sína. Ég sé fólk sem þurft að þola margt og gert margt á hlut annarra.

Ég ætla að sinna öðru kvöld og læt þessu lokið.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 28. jún. '15, kl: 21:06:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lögfræðin er samt alveg skýr. Ef þér er nauðgað þá máttu kæra og þér ber engin skylda til að hugsa um einhvern bata hjá þeim sem braut á þér


Mjög vel orðað og útskýrt hjá Fálku hérna

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

ert | 28. jún. '15, kl: 21:07:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lögfræði er hluti veruleikans ekki allur veruleikinn.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 28. jún. '15, kl: 21:09:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Myndir þú letja vin eða ættingja til að kæra til þess að forða óvirkum fíkli frá falli?

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

ert | 28. jún. '15, kl: 21:13:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mér kemur ekki við hvort fólk kærir nauðgun eða ekki og hvorki let fólk né hvet til slíks. Ég reyni ekki að hafa "vit fyrir fólki". Ég treysti fólki til að hafa vit fyrir sér.

Ég vil hins vegar benda þér á þetta svar þitt var ekki í neinu sambandi við fyrra innlegg mitt. Ég held það sé fínt að hætta þessari umræðu þegar hún er komin út spurningar um hvað ég myndi gera. Ég er hvorki Guð né Jesús og mankyninu ber enga skylda til að fylgja því sem ég geri eða myndi gera í ímynduðum aðstæðum.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 28. jún. '15, kl: 21:16:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held að fólk myndi líklega ekki leita til þín hvort sem er með svona mál

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

 
ert | 28. jún. '15, kl: 21:18:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, þú heldur það og hvað með það?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 28. jún. '15, kl: 21:19:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ekkert með það

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

ert | 28. jún. '15, kl: 21:20:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

A, þetta er sem sagt ekki hluti af röksemdarfærslu þinni.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 28. jún. '15, kl: 21:21:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Röksemdir og tilfinning er ekki það sama, nei

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

ert | 28. jún. '15, kl: 21:23:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að þessi yfirlýsing (um hvað þú heldur um að fólk snúi sér til mín)  var tilfinningalegaþrungið svar til mín.

Við erum sammála þar.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 28. jún. '15, kl: 21:25:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kannast ekki við orðið tilfinningalegaþrungið


En já, stundum fær maður ákveðna tillfinningu, stundum reynist tilfinningin rétt, stundum ekki

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

ert | 28. jún. '15, kl: 21:28:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Tilfinningar eru aldrei rétt eða rangar. Þær eru bara. Rök geta verið rétt eða röng.

En nú þarf ég að fara.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

fálkaorðan | 28. jún. '15, kl: 20:35:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég hef svo oft heyrt þetta viðhorf að úr því að viðkomandi er kominn í AA að þá eigi honum/henni að fyrirgefast allt.


Bara sorrí það er ekki mitt mál. Ég ber enga ábyrgð á bata þessa fólks og það á ekki heimtingu á neinni fyrirgefningu hjá mér. Mér finnst 9. sporið vera ákveðið ofbeldi. Að mæta til fólks og gera hreint fyrir sínum dyrum algerðega á einhverjum eiginhagsmuna forsendum. Mér finnst það eins óeinlægt og það gerist. Játaðu þessa hluti fyrir sjálfum þér og horfstu í augu við það en láttu fólkið sem þú særðir í friði. Leifðu því að hafa samband ef það hefur snefil af áhuga á einhverju fyrirgefningarferli.


Mér finnst líka fyrirgefningin aðalega vera einhvert kristilegt kúgunartæki. Það er brotið á þér og svo átt þú að vera voða þæg og góð og gera ekkert vesen og fyrirgefa.


Fyrirgefning er svo fjalægt því að vera eitthvað sem skiptir nokkru máli í mínum bata, ég næ fullkomri sát án þess að þurfa eitthvað að fyrirgefa eitthvað sem ekki er fyrirgefanlegt.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 28. jún. '15, kl: 20:37:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Algerlega sammála þessu, vel orðað

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

myrran | 28. jún. '15, kl: 20:54:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

úff ég fékk einmitt 9 sporið í skilaboðum á fésinu um daginn. Rosa skemmtilegt svona á góðu laugardagskvöldi.

fálkaorðan | 28. jún. '15, kl: 20:58:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Smekklegt.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

myrran | 28. jún. '15, kl: 21:00:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

já ekki alveg það sem að maður nenni yfir góðu spjalli með vinum.

alboa | 28. jún. '15, kl: 21:03:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Mér þætti áhugavert að heyra hvaða samtök og sponsor samþykkir slík vinnubrögð. Hvernig bætir maður fyrir brot sitt með facebook skilaboðum?


kv. alboa

myrran | 28. jún. '15, kl: 21:09:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það var bara AA.

alboa | 28. jún. '15, kl: 21:11:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það þykir mér mjög sérstakt og ekki til góðs fyrir samtökin ef svona vinnubrögð eru farin að vera leyfð. Jah eða hann er með ansi lélegan sponsor, því þeir eru líka til.


kv. alboa

myrran | 28. jún. '15, kl: 21:12:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já þetta var mjög sérstakt. 

alboa | 28. jún. '15, kl: 21:16:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Minnir mig á minn fyrrverandi sem stóð fyrir framan mig, eftir að hafa logið að mér, svikið mig, komið illa fram og margt fleira, og sagði "sorry allt sem ég hef gert". Hann fór í massíva fýlu yfir að ég vildi ekki taka við þessu hjá honum og samþykkja að hann hefði "bætt fyrir broti sitt". Það var ekki vottur af einlægni í þessu hjá honum.


Hann er einn af toppunum í einum af þessum samtökum í dag og búinn að fara nokkrum sinnum í gegnum sporin og enn á sama stað. Ég get ekki með góðri samvisku vísað fólki á þessi samtök vitandi af því hvað er samþykkt þar inni.



kv. alboa

myrran | 28. jún. '15, kl: 21:17:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

já ég hef líka neitað því að taka við afsökunnarbeiðni og fékk skítkast yfir mig. 
Hann hafði augljóslega  þroskast mikið.

alboa | 28. jún. '15, kl: 21:19:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þeir eru þá góðir saman. 


kv. alboa

myrran | 28. jún. '15, kl: 21:19:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

greinilega.

fálkaorðan | 28. jún. '15, kl: 21:25:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þeir geta stofnað klúbb, bæti mínum í hópinn.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Máni | 28. jún. '15, kl: 21:37:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og mínum

alboa | 28. jún. '15, kl: 21:02:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Reyndar er 9. sporið ekki hugsað sem slíkt, þó framkvæmdin verði stundum þannig ef ekkert er vel unnið að málunum.


" Við bættum fyrir brot okkar milliliðalaust svo framarlega sem það særði engan."


Ef sá sem var brotið á upplifir þetta sem ofbeldi þá er augljóslega ekki verið að vinna sporið rétt. 


kv. alboa

fálkaorðan | 28. jún. '15, kl: 21:04:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er annsi margt í þessari veröld sem er meint vel þó það virki ekki þannig í raunveruleikanum.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

alboa | 28. jún. '15, kl: 21:08:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Já. Og margt sem er misskilið og oftúlkað líka. Flestir þeir alkar og fíklar sem ég þekki sem hafa tekið þetta spor (og aðrir sem hafa tekið spor í öðrum samtökum) eru sammála um eitt. Það að einstaklingur taki 9. sporið og reynir að bæta fyrir brot sitt skyldar ekki þann sem hann tekur sporið á að fyrirgefa honum eða taka við beiðni hans um að taka sporið í upphafi. Hann þarf þá að vinna úr því broti sjálfur og finna út af hverju sá vill ekki samþykkja beiðnina/fyrirgefa honum án aðkomu hans.


Ég get alveg séð aðstæður þar sem fólk upplifir þetta spor sem kúgun og vissa tegund af (áframhaldandi) ofbeldi. En þá er heldur ekki verið að vinna sporið rétt. Það er svo stór þáttur af því þessi seinni hluti.


kv. alboa

noneofyourbusiness | 29. jún. '15, kl: 02:21:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég væri reyndar alveg til í að fá afsökunarbeiðni frá þeim sem gerðu hvað mest á minn hlut. En enginn þeirra er líklegur kandidat í það, þó að einn hafi síðan farið í meðferð. 

noneofyourbusiness | 29. jún. '15, kl: 02:32:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

TRT það að þú farir i gegnum allt sem ég hef skrifað í kvöld og mínusir það alveg sama um hvað það er eða í hvaða umræða, sýnir bara að þú átt við einhver geðræn vandamál að stríða sem þú ættir að taka á með aðstoð sérfróðra aðila i heilbrigðiskerfinu. 

AyoTech | 28. jún. '15, kl: 16:32:32 | Svara | Er.is | 1

Ef þetta væri ég .... Ég myndi gera það sem teldi best fyrir mig sjálfa og ekki láta aðra hafa áhrif á það. 

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

Tvíst | 29. jún. '15, kl: 01:14:35 | Svara | Er.is | 0

Kæra. 100% pottþètt.

noneofyourbusiness | 29. jún. '15, kl: 02:17:02 | Svara | Er.is | 2

Ég myndi persónulega ekki kæra. Ekki af því að ég vildi hlífa alkanum, sem mér þykja fáránleg rök, heldur vegna þess að svo langt er um liðið og líkur á sakfellingu engar án játningar.  En þar spilar kannski inn í að ég hef mjög slæma reynslu af því að kæra nauðgun og framkoma lögreglunnar varð bara til þess að láta mér líða verr, en ekki betur. 

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
laga þak mariac 16.9.2023 16.9.2023 | 15:49
er með iphone sima kolmar 15.9.2023
Spilið Kani??? sólarlag 8.12.2009 14.9.2023 | 09:41
ER ELVANSE TIL Í EINHVERJU APÓTEKI? TAKK Eagleson 11.9.2023 13.9.2023 | 11:38
Merki Dýrsins. Dehli 25.8.2019 13.9.2023 | 08:00
Ljós í mælaborði á WV Bora 2003 Unnsa6 4.9.2023 13.9.2023 | 06:15
Þá vitum við það. Það er víst ekki sjens að auglýsa lóðir einhverra hluta vegna. SPILLING.IS Hauksen 24.8.2023 13.9.2023 | 06:13
Barnateppi temmý 14.8.2013 12.9.2023 | 23:02
Reykjavíkurborg í miklum vanda og borgarstjórinn vill setja upp parísarhjól ! _Svartbakur 7.9.2023 12.9.2023 | 21:48
hvenær eru barnabætur greiddar? ellyh 17.1.2011 12.9.2023 | 15:33
Upplýsingar um lóir í Skammadal Mosó ? tégéjoð 26.8.2023 12.9.2023 | 10:22
Berjaspretta maaestro 8.8.2023 12.9.2023 | 02:56
Kírópraktor siggathora 4.9.2023 8.9.2023 | 09:40
Bremsuklossar og diskar. Verð f.skifti se 3.9.2023 7.9.2023 | 14:12
Hvar er til? cz 22.1.2008 7.9.2023 | 10:41
Flutningur á harmóníumi frá Akureyri til Reykjavíkur-tilboð GGBLAND 6.9.2023
Biluð Dúkka stubbur88 2.9.2023 3.9.2023 | 20:19
Lífið eftir hjartaáfall Janef 16.8.2023 3.9.2023 | 15:12
Setja gólfefni yfir annað gólfefni. Mrsbrunette 2.1.2012 3.9.2023 | 02:02
Umboð til að leyfa öðrum að skrifa undir pappíra? faxinn40 29.8.2023 2.9.2023 | 21:58
Kvarnir á eldhúsvaska leysa þetta leiðinlega verkefni að setja matarleyfar í sérstakan poka, _Svartbakur 21.8.2023 2.9.2023 | 21:42
Brúnu matarleyfa tunnurnar fyllast ad flugum og hvitum möðkum. _Svartbakur 2.9.2023 2.9.2023 | 15:16
Er í lagi að nota utanhússmálningu innanhúss? Begónía 30.8.2023 30.8.2023 | 22:57
Gardínur í eldhús glugga astridh 29.8.2023 29.8.2023 | 21:19
Ísaksskóli sigva 17.8.2023 28.8.2023 | 06:07
Límmiðaprentari reikniv123 10.8.2023 28.8.2023 | 06:06
Salan á Íslandsbanka - svipuð vinnubrögð og voru í bankhruninu _Svartbakur 26.6.2023 27.8.2023 | 14:11
Bílastæði til leigu! kimma 26.8.2007 26.8.2023 | 20:00
Árið 2022 - jú næsta ár. Hvernig er staða Íslands ? _Svartbakur 21.11.2021 26.8.2023 | 07:00
Símaland í Ármúla - Frábær þjónusta glerbrot 28.7.2004 25.8.2023 | 04:41
Íbúð til leigu nærri miðborginni. _Svartbakur 22.8.2023 25.8.2023 | 03:51
spamm linkar 2023 tlaicegutti 24.8.2023 25.8.2023 | 01:18
Nýjar tillögur um húsa­leigu­lög­un­um jaðraka 23.8.2023
Thema Nuova honeyfox 8.2.2014 23.8.2023 | 08:53
Óbærilegur hiti víða í Evrópu. _Svartbakur 22.8.2023
þriðjudagstilboð Jósep Jakobsson 22.8.2023
ekki tannlæknir í Miðstræti , dentist on Miðstræti street gonee kris88 17.8.2023 21.8.2023 | 13:48
áGjaldþrota fyrirtæki sem aldrei hefur sýnt neitt framtak af viti með tekjuhán forstjóra. jaðraka 20.8.2023 20.8.2023 | 15:34
Sorphirðan í Reykjavik jaðraka 20.8.2023 20.8.2023 | 15:23
Vandræði alltafmamman 18.8.2023 19.8.2023 | 16:04
Nafnalisti Maxamil 22.3.2011 19.8.2023 | 14:37
Kynblinda sbr Lesblinda jaðraka 13.8.2023 19.8.2023 | 07:23
Myndir úr þæfri ull olla2 18.8.2023
Flott fyrstu kaup Start 12.8.2023 17.8.2023 | 17:04
Ömurleg comment á bloggum Austurgella 9.10.2005 17.8.2023 | 03:48
Expedia Erna S 14.8.2023
Jæja Guðmundur VG ráðherra vega félagsmála - hann er jú utan gátta. jaðraka 14.8.2023
Að mála götur og flagga fyrir venjulegu fólki ? jaðraka 10.8.2023 14.8.2023 | 03:50
Stórnendu Strætó kom á óvart að fjöldi fólks myndi sækja miðborgina vegna gelðigöngu. jaðraka 13.8.2023
vantar saumakonu ? looo 27.6.2023 12.8.2023 | 09:16
Síða 8 af 47829 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, Bland.is, paulobrien, annarut123, tinnzy123, Kristler, Paul O'Brien, Guddie