Að takmarka kossa og knús!

hbarn | 15. maí '10, kl: 17:47:51 | 3821 | Svara | Er.is | -49

Nú á ég 2ja og hálfs árs stelpu sem er voða mikill knúsari og kyssari.

Við vorum að tala um það foreldrarnir að okkur finnst frekar óþægilegt stundum allt þetta kossaflens, og höfum ákveðið að reyna að takmarka við 2 kossa á munninn og svo bara knús eftir það.

Er það ekki allt í lagi, þá meina ég líka út af öðrum manneskjum. Maður veit aldrei hverjir perrarnir eru skiljiði. Ég er bara svo hrædd um að hún upplifi þetta sem höfnun eða álíka! Samt vil ég fljótlega fara að kenna henni hvar hennar prívat staðir eru, var búin að finna bók um þetta en á eftir að fá hana.

Ég skil það vel að kossar geti vakið upp tilfinningar sem maður vill ekki hafa gagnvart börnunum, ég var sjálf þannig t.d. með fæðinguna og brjóstagjöfina. Fannst t.d. brjóstagjöf mjög óþægileg og stundum hálf röng bara!!

Er búin að hugsa um þetta voða lengi, ákveð að henda þessu á opinn vef, í þeirri von að vera ekki ein!
Er ég nokkuð að gera rangt með að hafa svona "reglu"?

 

...

JÓLAKORT + DAGATAL Í JÓLAPAKKANN :) www.kortkort.barnaland.is

KuTTer | 15. maí '10, kl: 17:56:08 | Svara | Er.is | 51

Sorry en mér finnst þetta fáránlegt!

____________________________________________________________
http://www.facebook.com/pages/USA-v%C3%B6rur-fyrir-%C3%BEig/357949677571733

hbarn
KuTTer | 15. maí '10, kl: 18:15:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 26

Afþví að kossar og knús er ekki eitthvað sem ætti að banna, ef að hún er að hlaupa upp að ókunnugum í kringlunni og kyssa þau þá væri ok að banna það.

Ég var mikið fyrir að kyssa og knúsa alla þegar ég var lítil, ég er rosalega mikill kúrari og vil alltaf fá að knúsa og kyssa alla, ekkert dónalegt við það. Ef að öðrum finnst það óþægilegt þá virði ég það.
En ég hefði brotnað niður hefði mér verið bannað að kyssa og knúsa, ég hefði litið á það sem eitthvað dónalegt eða álíka.

____________________________________________________________
http://www.facebook.com/pages/USA-v%C3%B6rur-fyrir-%C3%BEig/357949677571733

hbarn | 15. maí '10, kl: 18:07:51 | Svara | Er.is | 0

Endilega sendið mér skilaboð þið sem ekki viljið ræða þetta á opnum vef!
Þetta er eitthvað sem skiptir mig máli!!

...

JÓLAKORT + DAGATAL Í JÓLAPAKKANN :) www.kortkort.barnaland.is

hbarn | 15. maí '10, kl: 18:24:31 | Svara | Er.is | 3

OK takk fyrir mínusana.

Það er ekki eins og ég sé að banna henni að kyssa fólk. Hún er alveg sátt við þetta, og við t.d. bara teljum 1 og 2 og svo knús. Voða sport.

Það er bara ég sem er að ímynda mér að þetta sé kannski rangt!

Viljið svara mér heldur en að mínusa mig.. ég er búin að fatta að þetta sé "mínus-umræða"!

...

JÓLAKORT + DAGATAL Í JÓLAPAKKANN :) www.kortkort.barnaland.is

KuTTer | 15. maí '10, kl: 18:25:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég vil kannski taka það fram að ég mínusaði þig ekki, þoli ekki þetta mínus plús dót.

____________________________________________________________
http://www.facebook.com/pages/USA-v%C3%B6rur-fyrir-%C3%BEig/357949677571733

4rassálfar. | 15. maí '10, kl: 19:08:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 25

ég er ekki að mínusa þig en
Af hverju viltu kenna henni að blíðuhót sé eitthvað rangt. Það verður engin barnaperri við svona þetta er þá eitthvað sem aðilin er haldin fyrir.
Miða við viðhorf þitt gagnvart meðgöngu og brjóstagjöf þá spyr ég sjálfan mig hvort að þú hafir upplifað eitthvað sem barn sem börn eiga ekki að upplifa og þessvegna sértu á varðbergi og finnst allt svona rangt..

hbarn | 15. maí '10, kl: 19:19:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Takk stelpur

Nei ég hef ekki sjálf lent í neinu sem ég veit af amk.
Í fæðingunni fannst mér fullnægingartilfinning mjög óviðeigandi, þó svo að hún sé ekki óalgeng. Og mér fannst óþægilegt að gefa brjóst, því það gekk illa og mér fannst þetta bara einhvernveginn rangt, minn líkami skilurðu!

Og nei ég vil ekki kenna henni að blíðuhót sé rangt, finnst bara erfitt að vita hvar línan er, frá að vera bara mömmuknús og til að vera óþægilegt, því ég vil alls ekki finna neitt perralegt gagnvart barninu!

Þetta er bara að veltst um í hausnum á mér svo ég vildi prófa að skrifa um þetta.

...

JÓLAKORT + DAGATAL Í JÓLAPAKKANN :) www.kortkort.barnaland.is

4rassálfar. | 15. maí '10, kl: 19:27:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

ok
ég sem móðir myndi leifa barninu stjórna þessu gagnvart mér og nánustu fjölskyldu..og vinna frekar með mínar tilfinningar. en samt kenni henni sambandi með bóina ti.d minn líkami og það allt..

hbarn | 15. maí '10, kl: 19:46:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

takk

...

JÓLAKORT + DAGATAL Í JÓLAPAKKANN :) www.kortkort.barnaland.is

frilla | 16. maí '10, kl: 17:43:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 11

þú ættir að tala við sálfræðing eða geðlækni. þetta er mjög óheilbrigð hugsun hjá þér.

pjonadot | 15. maí '10, kl: 22:10:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

þetta hlýtur að eiga að vera eitthvað djók? er það ekki?.....þetta er fáránlegt

hillapilla | 15. maí '10, kl: 18:29:25 | Svara | Er.is | 7

Tvo kossa á dag þá eða..?

Mér finnst frekar undarlegt að setja reglur um þetta, er frekar á því að setja fordæmi en að setja reglur, þegar það á við. Mér finnst fordæmi eiga við núna.

hbarn | 15. maí '10, kl: 18:36:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Neinei ekki á dag.. bara ekki kyssa hundrað sinnum í röð.

Henni finnst þetta ekkert vesen, og veit auðvitað ekki að þetta sé "regla" en þetta virkar og við gerum bara skemmtilegan leik úr þessu. Að telja og knúsast, eða kyssa á kinnina bara í staðinn.

Mér finnst þetta bara eitthvað óþægilegt bara.

...

JÓLAKORT + DAGATAL Í JÓLAPAKKANN :) www.kortkort.barnaland.is

sem fyrst | 17. maí '10, kl: 10:07:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta "vandamál" kristallast í síðustu setningunni í þessu innleggi.

"Mér finnst þetta bara eitthvað óþægilegt bara."

Þarna er vandamálið og þú verður að vinna í því, annars kennirðu barninu að blíðuhót séu óeðlileg og það er skaði sem getur háð henni allt sitt fullorðnislíf og við uppeldi barna hennar.

Janijúlíus | 15. maí '10, kl: 18:31:48 | Svara | Er.is | 16

Ertu að meina að þú bannir barninu að kyssa þig mömmu sína oftar en 2x í einu? Really? Ég vona að ég sé að misskilja þig því að annars finn ég virkilega til með barninu...

Harpagus | 15. maí '10, kl: 18:33:49 | Svara | Er.is | 34

Sorry en er þetta eitthvað djók ?? við erum að tala um 2ja og hálfsárs gamalt barn!! ég veit ekki og skil ekki hvað þið viljið kenna barninu með þessu að kossar eru rangir? kynferðislegir? ef að þið upplifið kossa hjá svona litlu barni sem eitthvað kynnferðislegt þá þurfið þið virkilega að líta í eiginn barm og hefja sjálfsskoðun. Það er hætta á að barnið verði tilfininngalega bælt börn þurfa MIKIÐ af kossum og knúsum og að neita þeim um það er RANGT!!!!

hbarn | 15. maí '10, kl: 18:49:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

OK takk fyrir þetta svar!

Það er gott að vita að þetta, því einmitt svona sem ég vil alls ekki að hún upplifi þetta, að hún verði tilfinningalega bæld. Við erum að sjálfsögðu ekki að "banna" henni og segja að þetta sé rangt eða kynferðislegt, en það er hægt að knúsa og kyssa á kinnina líka. Við kúrum voða mikið og gerum úr þessu bara leik og þá er allt bara gaman. Ég hef ekki komið þessu almennilega út úr mér í upphafsinnleggi, enda finnst mér þetta frekar óþægilegt mál.

En ég var einmitt að spá í hvort þetta væri rangt upp á framtíðina að gera, svo já ég þarf að endurskoða málið.

...

JÓLAKORT + DAGATAL Í JÓLAPAKKANN :) www.kortkort.barnaland.is

mars | 17. maí '10, kl: 08:36:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Mitt persónulega álit er að þú þurfir að leita þér aðstoðar miðað við það sem þú segir í innleggjum hér, tek sérstaklega fram að þetta er ekki illa meint heldur mjög einlægt ráð. Það eru greinilega tilfinningar á ferðinni sem þarf að vinna úr og mér finnst þessar hugsanir og ótti virka mjög órökrétt og ekki eðlilegt. En þá er líka um að gera að leita sér hjálpar.
Minn litli sem er tæplega 2 ára vill endalaust knúsa og kyssa og mér finnst það frábært, var sjálf ekki alin upp við slíkt en mín börn hafa alist upp við það að það sé eðlilegt að vera blíður og góður.

RakelÞA | 15. maí '10, kl: 18:36:11 | Svara | Er.is | 3

Ég myndi aldrei takmarka það hversu mikið börnin mín mættu kyssa mig, eða knúsa.

Ég er reyndar heppinn með það að dætur mínar flaðra ekki upp um ókunnuga, sem sagt þó það séu ættingjar en barnið þekkir þá kannski ekki mikið.

undirskrift | 15. maí '10, kl: 18:38:24 | Svara | Er.is | 10

Kræst fáránlegt að mínusa, manneskjan er bara með pælingar og vill ræða þær.

Mér finnst þannig séð ekkert að því að takmarka við 2 kossa og því segi ég nei, mér finnst þú ekki vera að gera neitt rangt með því að hafa svona reglu.

Persónulega finnst mér ekkert óþægilegt þegar börn eru svona við fjölskylduna sína, sé ekkert að því nema kannski fólki finnist þetta bara smá pirrandi sem ég skil vel.

Það sem ég myndi hafa mestar áhyggjur er bakteríusmit og frunsusmit og svoleiðis, mér finnst bara óþarfi þegar fullorðið fólk er alltaf að kyssa börn á munninn, finnst mun sniðugra að kenna þeim að kyssa á kinn.

Harpagus | 15. maí '10, kl: 18:41:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Hún sagði að foreldrunum semsagt hún og barnsföður hennar finnst stundum óþægilegt allt þetta kossaflens ég tek því þannig að þeim þykir óþægilegt að barnið kyssi þau og knúsi þau of mikið !! finnst þér það eðlilegt ?

KuTTer | 15. maí '10, kl: 18:43:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Og að það komi upp "tilfinningar" og sé hálf rangt.

____________________________________________________________
http://www.facebook.com/pages/USA-v%C3%B6rur-fyrir-%C3%BEig/357949677571733

Harpagus | 15. maí '10, kl: 18:43:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nákvæmlega!

undirskrift | 15. maí '10, kl: 18:57:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hún kom með spurninguna: "Er ég nokkuð að gera rangt með að hafa svona "reglu"?"

Mín skoðun er sú að hún sé ekki að gera rangt með því að hafa svona reglu. Þeim finnst þetta óþægilegt og ég get ekki séð að það hafi nokkur neikvæð áhrif á barnið að hafa svona reglu.

Ég persónulega upplifi ekki þessa óþægilegu tilfinningu að þetta sé "rangt" á einhvern hátt að kyssa og knúsa börn en finnst að sama skapi ekki mitt að gagnrýna hana fyrir þessar tilfinningar. Hún er opin með þær og vill tjá sig um þetta.

hbarn | 15. maí '10, kl: 19:29:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Takk takk

Ég sagði óþægilegt, ekki að við foreldranir væru kynferðislega örvuð. Það er auðvitað rangt.
En mér finnst erfitt að vita hvar þessi lína er.. erum við að knúsa og kyssa of mikið eða er það allt í lagi að bara knúsa og kyssa að vild og vona að enginn finni neinar perratilfinningar gagnvart börnunm.

...

JÓLAKORT + DAGATAL Í JÓLAPAKKANN :) www.kortkort.barnaland.is

musamamma | 16. maí '10, kl: 00:35:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég held að það sé ekki hægt að knúsa barnið sitt of mikið. Það er bara best og ekkert betra en að knúsa skottið sitt.


musamamma

bumbubomba | 16. maí '10, kl: 10:42:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Til að svara spurningu þinni þá tel ég það vera rangt að setja barninu sínu mörk hvað varðar kossa og knús. Afhverju finnst þér það óþægilegt að kyssa og knúsa barnið þitt? Þú ættir að lesa sum innlegg sem koma hingað inn þegar foreldrar glíma við börn sem bíta og lemja-held að það sé frekar meira til að hafa áhyggjur af.
Ekki taka þetta frá henni. Þetta er svo mikilvægur þáttur í tilfinningalegum þroska og upplifun á öryggi og umhyggju.

Það er hinsvegar orðið sálfræðimál hjá ykkur foreldrunum ef þið virkilega vitið ekki hvenær það er komið yfir í einhvern perraskap og vissulega skrítið ef þið eruð í vafa um velsæmismörkin. Það er ekki kynferðislegur ásetningur nema það sé kynferðislegur ásetningur. Bara rétt eins og að skipta á bleyju eða baða börnin sín... ferðu hjá þér við þessar athafnir líka? Ég bara verð að spyrja.
Eins er það líka svolítið einkennilegt að líða svona illa við að fá kossa og knús frá pínulitlu barni... Finnst það skína svolítið í gegn að þér líður e-ð illa í þínu hjarta fyrst svona eðlilegir hlutir vefjast fyrir þér.

Stolt 3 barna móðir

Bi Bi og Blaka | 22. maí '10, kl: 02:16:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

"Það er hinsvegar orðið sálfræðimál hjá ykkur foreldrunum ef þið virkilega vitið ekki hvenær það er komið yfir í einhvern perraskap og vissulega skrítið ef þið eruð í vafa um velsæmismörkin. Það er ekki kynferðislegur ásetningur nema það sé kynferðislegur ásetningur. Bara rétt eins og að skipta á bleyju eða baða börnin sín... ferðu hjá þér við þessar athafnir líka? Ég bara verð að spyrja.
Eins er það líka svolítið einkennilegt að líða svona illa við að fá kossa og knús frá pínulitlu barni... Finnst það skína svolítið í gegn að þér líður e-ð illa í þínu hjarta fyrst svona eðlilegir hlutir vefjast fyrir þér."

ég sé alveg púnkta þarna sem mig langar að vera sammála að einhverju leiti en það virkilega stendur í mér þetta með að maður eigi bara að vita öll velsæmismörk og að það sé alltaf kynferðislegur ásetningur frá fyrsta til síðasta gjörnings...

ég veit ekki mikið um svona hluti en ég sé það fyrir mér að ef fólk finnur ekki mörkin sín skýrt.. og spyr ekki til að fá annarra skoðanir á málunum... er þá ekki leiðin eitthvað greiðari til að úr verði eitthvað meira vandamál.. kynferðislegt eða ekki ?

það sem ég meina er líka að ég HELD að svoleiðis ásetningur (kynferðislegur) mundi EKKI gerast á einni nóttu heldur að mörkin voru óljós fyrir einstaklingnum í upphafi og einstaklingurinn fari lengra með tímanum.. (þetta fer pottþétt eftir einstaklingum líka)


æj mér finnst bara að það megi ekki dæma konuna sem er klárlega að leita að svörum því hún er ekki viss með hvað er rétt í stöðunni


mitt svar mundi vera að tala við sérfræðinga, ekki EINUNGIS konur á barnalandi, í þessu tilfelli þá ertu í þeirri stöðu að segja nokkrar setningar og er mjög auðvelt að misskilja eða að samræðurnar leiðist út í einhverja vitleisu..

ef þú talar við fagaðila þá kemur þú öllum rökunum þínum frá þér og aðilinn mun líklegast leitast við að skilja þitt sjónarhorn eitthvað betur en út frá nokkrum setningum.. og svo ef þú ert að biðja um leiðbeiningu um hvað er rétt eða rangt þá mun aðilinn líklegast reyna að koma með FAGLEG rök fyrir sinni ábendingu :o)

skiluru?

..........................................................................................................
hvað gerir maður þegar á botninn er komið? ég stend upp.. en þú?

Adison | 15. maí '10, kl: 19:04:32 | Svara | Er.is | 11

Ég er ekki búin að lesa þessa umræðu neitt en ég myndi ALDREI NOKKURNTÍMANN takmarka kossa og knús við barnið mitt, Kjósi hún að hanga í mér allan daginn að kyssa mig þá má hún það sko alveg,
Ég fæ bara yndislega mömmuhjarta tifinningar og finnst nákvæmlega EKKERT rangt við það!

Ég elska barnið mitt heitar en allt í heiminum og ég vill að hún viti það! og hún er sko knúsuð og kysst milljón sinnum á dag!
En ég myndi samt ekki vera sérstaklega hrifin af því að hún væri að gera mikið að því að kyssa ókunnuga einstaklinga!

En myndi aldrei láta hana halda að það sé eitthvað off við það að sýna fólki sem maður elskar tilfinningar sínar í kossum og knúsi,

En þetta er auðvitað bara mín skoðun.

Ég gæti skilið kannski ef þú sjálf værir að laðast óeðlilega að barninu þínu og þetta sé þín leið að halda því í skefjum,

Ekki að ég haldi það eða sé að gefa það í skyn á neinn hátt,
En mér finnst það ekkert eðlilegt að takmarka kossa og knús svona ef ég er ekki búin að taka það vel fram!

hbarn | 15. maí '10, kl: 19:24:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Takk fyrir þetta svar.. ég er sjálf opin og sýni fólki tilfinngar með knúsi og kossum og vil auðvitað að barnið mitt geti það líka.
En mér finnst ég ekki laðast að barninu út af kossum, en finnst erfitt að vita hvar þessi lína er almennt. Er ég kannski sjálf að búa til einhvern vegg sem þarf alls ekki að vera til staðar? Að ég sé að loka á góðu mömmutilfinningarnar því ég er hrædd við að það komi upp aðrar tilfinningar sem eiga ekki að vera?

...

JÓLAKORT + DAGATAL Í JÓLAPAKKANN :) www.kortkort.barnaland.is

Wurtzite | 15. maí '10, kl: 21:21:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ha? Hvaða aðrar tilfinningar? Hjá þér þá?

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

Norðurpóll | 16. maí '10, kl: 10:24:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

MÉR finnst alveg út í hött að kyssa börn á munninn eða leyfa þeim að kyssa mig eða aðra á munninn. Ég hef sjálf alist upp þannig að við kyssumst alltaf á kinnina í minni fjölskyldu og það er mikið kysst og knúsað og ég hef kysst mín börn þannig líka. Þau hafa alveg stundum kysst mig á munninn en mér finnst það bara óþægilegt og skrýtið en það er kannski vegna þess að maðurinn minn og hans fjölskylda kyssir oft á munninn og pabbi þeirra kyssir þau stundum þannig. Við samt kyssumst mikið og oft og mikið um knús. Annars held ég að börnin læri amk að hluta það sem fyrir þeim er haft og mér finnst allt í lagi að vekja athygli á því að við kyssum ekki ókunnugt fólk ef þau ætla að fara að gera það. Mér finnst sjálfsagt að kenna þeim að virða annarra manna "personal space" en þá er ég alls ekki að tala um foreldrana og þannig. Ég verð nú samt að hrósa ykkur fyrir að leyfa henni að kyssa ykkur þó að ykkur finnist það óþægilegt. Mér finnst fullkomlega í lagi að setja þessi mörk ef þau eru sett til þess að þið náið að höndla þetta. Þið eruð þá að hluta til að hugsa um hennar hag líka en ekki bara ykkar eigin. Ef það er bara spurning um kossa á munn þá myndi ég persónulega beina henni í það að kyssa ykkr á kinnina. Mér finnst maður ekkert elska börnin sín minna þó maður kyssi þau á kinnina og knúsi fullt og það að kyssa á munn sé eitthvað meiri ást heldur en hitt. Frekar meiri líkur á því að smitast ef einhver er að verða veikur eða fá frunsu eða þannig og fólk er vant að kyssa alla á munninn...

Bevus | 17. sep. '21, kl: 14:14:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

11 árum seinna , en eina commentið með viti

frkglöð | 15. maí '10, kl: 19:27:08 | Svara | Er.is | 8

þú vilt svar en ekki bara mínus. Sorry en vá hef bara aldrei heyrt annað eins....að banna sínu eigin barni að kyssa mann og knúsa, mér myndi bara aldrei detta það til hugar að takmarka það eitthvað, ég fæ ekki nóg af því að kyssa börnin mín. Það er ekki eins og börnin séu að kyssa mann koss fullorðinna heldur kallast þetta MÖMMUkoss! Ég hefði ekki verið sátt sem barn að fá ekki að kyssa m&p því ég var mjög kelin og vildi alltaf vera kyssa þau og knúsa en það þýddi ekki að ég gerði það við ókunnuga.

Ég hinsvegar hef alveg bent minni á það að maður á ekkert að vera kyssa hvern sem er á munninn og kyssir hún eiginlega bara okkur foreldrana á munninn hinir fá koss á kinn.

Þetta með brjóstagjöfina finnst mér líka mjög spes :s ætla ekkert að fordæma þig en brjóstin eru til að gegna því hlutverki að mjólka fyrir börn en svo vill bara svo skemmtilega til að þau þjóna líka ágætum tilgangi í kynlífi en ekki other way around.

hbarn | 15. maí '10, kl: 19:34:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já vá fyrst af öllu þá vildi ég óska að það hefði gengið betur með brjóstagjöfina, en ég bara fékk ógeð! Ég hef aldrei skilið þessa brjóstagjafarást hjá svo mörgum, svo ég bara get ekki sett mig í þessi spor. Þetta var ekkert persónulegt val!

En takk fyrir svarið, en ég er sammála þér með að vera ekki að kyssa alla á munninn, frekar á kinn við minna nána.

...

JÓLAKORT + DAGATAL Í JÓLAPAKKANN :) www.kortkort.barnaland.is

radiostar | 15. maí '10, kl: 19:40:45 | Svara | Er.is | 14

ég hef sjaldan heyrt annað eins...en jæja kem með mína skoðun.
fyrst og fremst er ekkert óeðlilegt við að barn vilji kyssa og knúsa sína nánustu þau þurfa á nánd og ástúð að halda. sonur minn sem er 16 mánaða og algjör mömmustrákur er alltaf að kyssa mig og knúsa og mér finnst það bara yndislegt og færi aldrei að takmarka þessi knús, því þá væri ég að bæla hann niður. ég ætla að njóta þess að hann vilji knúsa mömmu sína svona innilega á meðan hann vill það, því það mun koma sá aldur sem hann mun minnka þetta og seinna meir hætta þessu með aldrinum.
held að vandamálið sé frekar hugsunin hjá ykkur foreldrunum en hegðunin hjá barninu. að ykkur finnist þetta óþægilegt, gagnvart ykkar eigin barni.....það er bara weird, enda eru börnin það dýrmætasta sem maður á og njóta hverrar stundar með þeim. skil svosem hugsunina á bakvið með barnaníðinga og þetta, en þá bara kenna barninu að tala ekki við eða heilsa uppá ókunnuga, þá fer það ekki að kyssa það og knúsa.
hef aldrei heldur skilið þetta með þegar konur finnst brjóstagjöf skrítin eða óþægileg af þessum ástæðum, eins og ein sagði þá eru þau til þess að mjólka og gefa barninu en ekki aðallega til að njóta kynlífs betur það er bónus bara.
líkaminn er þannig þróaður að t.d. um leið og barnið fæðist þá leggst annað til hliðar, því þú átt að einbeita þér af afkvæminu. það var þannig hjá mér, brjóstin á mér fóru bara á hold þegar kom af kynlífi á meðan ég var með hann á brjósti, svo þegar henni var lokið þá "vöknuðu" þau aftur til lífsins þegar kom af kynlífinu.

hbarn | 15. maí '10, kl: 19:53:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Takk takk, fyrst af öllu þá fannst mér brjóstagjöfin óþægileg, ekki kynferðisleg! Það gekk mjög illa og mér bara fannst þetta rangt. Minn líkami!
Ég valdi ekki að finnast þetta skrítið, en ég hef aldrei upplifað og skilið hvað er svona æðislegt við brjóstagjöf!

Auðvitað fær hún eins mikið knús, kossa og kúr og hún þarf og hefur alltaf fengið, þetta er bara að snúast í hausnum á mér hvað er of mikið og hvað er bara mömmukysserí.

...

JÓLAKORT + DAGATAL Í JÓLAPAKKANN :) www.kortkort.barnaland.is

Charmed | 15. maí '10, kl: 20:51:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 23

Vertu ekki að afsaka brjóstagjöfina.
Til ykkar hinna sem vitið ekki.
Sumar konur þola ekki hormónaflæði sem fer að stað við losun mjólkur úr kirtlunum, mismunandi hvernig þær upplifa það óþol frá slæmri tilfiningu upp í svartasta þunglyndi.
Það að ein brjóstagjöf fari þannig er ekki lýsing á því hvernig það verður með næsta barn.
En já þetta gerist og þess vegna má ekki dæma konu sem reynir að koma frá sér og lýsa því sem olli vanlíðan hennar við brjóstagjöf.

"Arguing with a fool proves there are two." - Doris M. Smith

radiostar | 15. maí '10, kl: 23:38:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

sorry, tók því þannig þegar þú sagðir frá fullnægjingartilfinningunni og fæðingunni á sama tíma og að þér hafi fundist brjóstagjöfin röng að þér finndist hun óþægileg í því samhengi.
sjálf er eg ekki með neina fordóma gagnvart brjóstagjöf um hvort konur hafi börnin á brjósti eða ekki ef þeim líður rosa illa með það. sjálf var ég rosa þung í skapinu á meðan brjóstagjöf stóð yfir en fattaði það sjálf ekkert fyrr en eftirá, missti mjólkina því ég fékk flensu og náði mjólkinni ekkert upp aftur og ósjálfrátt fann ég hvað ég var fegin um leið og söknuð.
er kannski ekki alveg fullkomlega fordómalaus þar sem mér finnsst ekki eðlilegt ef kona velur brjóstin á sér sem kynferðistlegt afbrigði í staðinn fyrir að gefa barninu sínu næringu. og hef líka vitað um konur sem hafa ekki viljað hafa barnið á brjósti því þær halda að það eyðileggi þau og það finnst mér frekar hégómalegt og sjálfselska satt að segja.
en ef andleg vanlíðan kemur inní, þunglyndi og svolleis þá skil ég það vel.

Tinna1206 | 16. maí '10, kl: 19:48:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég fann líka þessa óþæginlegu tilfinningu þegar ég var með mínar á brjósti...varð bara hálf pirruð einhvern veginn og fannst þær vera sjúga alla orku úr mér...en svo komst ég yfir það kannski eftir mánuð en var samt mjög fegnin þegar þær urðu 6 mánaða og ég gat hætt.

Stelpa fædd 14.12.07
Stelpa fædd 21.03.09
Stelpa Væntanleg 30.03.14

íha
Barbastelpa | 15. maí '10, kl: 20:44:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Sjálfri finnst mér ekkert betra en að fá koss og knús frá minni þriggja ára og vildi svo sannarlega að hún væri meiri knúsari hehe !

Enn þetta er örugglega erfitt og viðkvæmt mál og leiðinlegt að ykkur finnist óþægilegt hvað hún kyssi mikið enn börn eru auðvitað misjöfn og held ég að það væri bara erfitt fyrir hana þar sem hún hefur þörf fyrir að sýna ykkur mikla ást og umhyggju með kossum og knúsum að neita henni um það eða takmarka það fyrir henni með reglum og skömtum.

Frekar að leyfa henni að finna það hjá sjálfri sér. Mömmu og pabba kossar og knús eru nú bara blá saklaus og yndisleg :)

íha | 17. maí '10, kl: 11:30:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Var nú bara að meina fingurkoss handa fólki sem þau vilja kannski ekki að hún kyssi. Vinir sem koma í heimsókn og hún vill kyssa bless eða eitthvað þess háttar.
Var ekki að meina eingöngu fingurkossa handa foreldrunum, glætan!!!!

Quilla | 15. maí '10, kl: 20:40:53 | Svara | Er.is | 22

Sæl

Ég á ekki börn sjálf en rakst á þessa umræðu fyrir tilviljun og langaði að segja smá... ég heyrði af því frá sálfræðingi fyrir tveimur árum að svona tilfinningar, þ.e. að vera hræddur við að fá einhverjar svona tilfinningar til barna, eru algengari en fólk heldur. Þá er ég að meina að fólk upplifi rosalega hræðslu við að það sé kannski eitthvað afbrigðilegt, perrar o.s.frv. Þetta kemur víst oftast fram hjá stúlkum á unglingsaldri sem eru mjög samviskusamar og ábyrgar en fá allt í einu svona móðursýki/hræðslu varðandi það að þær séu svo kannski bara perrar og ógeð eftir alltsaman.
Þetta hefur víst mjög lítið verið rannsakað en einhverjir eru að skoða þetta allt saman og þessi sálfræðingur sagði mér að þetta væri algengara en fólk heldur. Gæti það verið eitthvað svona sem er að hrjá þig? Þ.e. þú laðast ekki að barninu þínu og ert ekki perri en ert hrædd við að þú sért það samt og reynir því að halda öllu "óviðeigandi" í lágmarki?

Bestu kveðjur,
Margrét

hbarn | 16. maí '10, kl: 07:13:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Vá takk fyrir þetta.. ég held að þetta sé alveg lýsingin á þessu sem ég er að ganga í gegnum!
Þó svo að ég sé ekki stúlka á unglingsaldri. En að ég sé hrædd við að fá einhverjar tilfinningar til barna, sem eru algjörlega óviðeigandi.
Er alveg sammála Ingu hér fyrir neðan að misnotkun á litlum börnum er það versta sem til er, og mér finnst ég einhvernveginn vera að reyna að finna út hvernig ég get fyrirbyggt að hún eigi nokkurn tímann eftir að lenda í einhverju svoleiðis. Það getur vel verið að óléttuhormónin séu að fara yfirum hjá mér, en ég veit það að við eigum að sjálfsögðu ekki að banna kossa og knús hérna heima, en mér finnst ég samt þurfa fljótlega að fara að segja henni hvern má kyssa og hvern kyssa á kinn, og svo þetta með prívat staðina hennar.

...

JÓLAKORT + DAGATAL Í JÓLAPAKKANN :) www.kortkort.barnaland.is

Quilla | 16. maí '10, kl: 12:42:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já ég bara gat ekki á mér setið að minnast á þetta, fannst þetta svo líkt því sem ég gekk í gegnum þegar ég var unglingur, rosalega óþægilegar tilfinningar og einmitt alltaf að reyna að fyrirbyggja allt sem gæti talist óviðeigandi, því manni finnst svona misnotkun vera það versta og hræðilegasta sem til er.... o-
Á sínum tíma komst ég bara í gegnum þetta sjálf en vildi hálfpartinn að ég hefði farið til sálfræðings, það er svo ofsalega erfitt að burðast með svona hræðslu einn og finnast maðru ekki getað talað við neinn, en allavegana líka gott að geta talað um þetta hér :)

hannslapannsla | 17. maí '10, kl: 00:59:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég skil nokkrun veginn pælingar þínar en held að maður geti aldrei knúsað börnin sín of mikið því barn sem býr við ástríki verður sterkur einstaklingur. En maður þarf líka að kenna börnunum hvar á að stoppa og það er það sem ég held að þú sért að pæla. Ég var t.d. barn sem ólst upp við mikla hlýju, knús og kossa. Ég var mjög hlýr krakki og skreið upp í fangið á hverjum sem var. Held að foreldrum mínum hafi aldrei dottið það í hug að það gerði mig útsetta fyrir ofbeldi. Það var mjög auðvelt fyrir "perrann" að nálgast mig.

uppi | 15. maí '10, kl: 20:58:40 | Svara | Er.is | 10

mér finnst margar hérna ansi dómharðar.. þú ert bara að deila með pælingum sem þig vantar ráð með og það er mjög gott að þú sért að opna þig með þetta og leita ráða.

Ég skil þig að vissu leyti. Þegar stelpan mín var lítil fékk ég stundum skrítnar hugsanir svipað eins og ein hérna að ofan lýsir
"að fólk upplifi rosalega hræðslu við að það sé kannski eitthvað afbrigðilegt, perrar o.s.frv. Þetta kemur víst oftast fram hjá stúlkum á unglingsaldri sem eru mjög samviskusamar og ábyrgar en fá allt í einu svona móðursýki/hræðslu varðandi það að þær séu svo kannski bara perrar og ógeð eftir alltsaman."

ég veit ekkert verra í öllum heiminum en misnotkun á litlum börnum og fékk einhverja svona hræðslu.. langaði svooo mikið að vernda dóttur mína frá öllu illu og var hrædd um að ég væri jafnvel eitthvað svona ógeð innst inni og myndi gera eitthvað rangt.. EN þessar hugsanir löguðust samt með tímanum. Ég hef kennt hormónum um þetta enda voru þeir á ferð og flugi þegar hún var lítil og ég var eflaust með eitthvað fæðingarþunglyndi.

Ég veit ekki með þetta að takmarka kossa og knús.. ég myndi ekki gera það, enda er ekkert dónalegt við þetta, hún er bara að sýna ykkur ást. En það að ykkur finnst þetta óþægilegt er eitthvað sem þarf kannski að skoða, eflaust ekki vitlaust að leita til ráðgjafa eða sálfræðings hvernig best væri að díla við þetta.

nei hae | 15. maí '10, kl: 21:45:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Sammála "ingu" - Margir ansi dómharðir punktar hér. Ef þú hefðir sagt það sem þú skrifaðir hefði kannski mátt skilja þig á annan hátt þar sem tjáningin skiptir svo miklu máli í samskiptum okkar á milli og því dæmir fólk hart.
Ég á mikil knúsbörn og þykir yndislegt þegar þau kyssa mig og knúsa, en ég hef alltaf stýrt kossunum á kinnarnar - ég kyssi þau á kinnarnar og þau kyssa mig á kinnina, nú já, eða nef eða enni.

frkglöð | 15. maí '10, kl: 23:04:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvað er að því að kyssa börnin sín á munninn? er ekkert að dæma þig bara forvitin afhverju foreldrar vilja ekki að börnin sín kyssi sig á munninn.

Eins og ég sagði hér að ofan hef ég sagt við mína að vera ekkert að kyssa aðra á munninn og er ekki hrifin af þvi að hún kyssi afa sína á munninn t.d. En mér finnst foreldrar bara allt annað.

elinber | 16. maí '10, kl: 13:43:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég geri eins og þú stýri kossum á kinnina... vissi hreinlega ekki að foreldrar kysstu börnin sín á munninn í svona stórum stíl...

-----------------------------------------------------
Wether you think you can do it or not... you're right

surprise | 15. maí '10, kl: 23:09:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mjööö sammála ingu!!!

Og þetta með brjóstagjöfina, rosalega finnst mér margar hér dæma það. Það hefur verið núna í smá tíma átak að opna fyrir umræður um brjóstagjöf og minnka fordóma gagnvart konum sem ekki vilja gefa brjóst. Það eru nú ekki allar konu eins og ég get sagt fyrir mig að ég er kvíðin fyrir minni brjóstagjöf því mér finnst brjóst mjöög kynferðisleg. Reyndar þykir mér brjóstagjöf mjög falleg en eg er ekki viss um að ég muni ganga í gegn um það án erfiðleika.

En brjóstagjöf er misjöfn milli kvenna og svona hræðsla við eigin tilfinningar er bara svo algeng í svo mörgu í lífinu!

Bi Bi og Blaka | 22. maí '10, kl: 02:25:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þetta svar hennar ingu lýsir mínum tilfinningum bara þónokkuð vel

..........................................................................................................
hvað gerir maður þegar á botninn er komið? ég stend upp.. en þú?

love and passion | 15. maí '10, kl: 22:33:29 | Svara | Er.is | 1

Hvaða aðrar tilfinningar ertu að tala um?

Flestir foreldrar sem kyssa og knúsa börnin sín mikið upplifa ekkert nema foreldraást og tilfinningar sem því tengjast. Þeir upplifa ekki aðrar tilfinningar, ef það gerist þá er eitthvað að gerast í sálarlífi þess foreldris, eitthvað sem tengist þeirra æsku, upplifunum og svo framvegis, hvort sem þú ert meðvituð um það eða ekki. Barnið er ekki að gera neitt annað en að mynda heilbrigð, náin tengsl við það sem kallast "primary caregiver". Það hafa verið gerðar þúsund rannsóknir á þessu (geðtengslum eða attachment) og sýndi til dæmis er ein frægasta rannsóknin að ef barn fær ekki nægilega mikla snertingu þá hverfur það inn í sjálft sig og visnar, þrífst ekki.

Þar sem þessar pælingar þínar eru djúpar og vegna þess sem sem þú skrifar um brjóstagjöfina þá ættir þú að hugsa svoldið meira um þetta og finnir leið til að líða betur í nánum tengslum/snertingu við barnið þitt. Þú gætir til dæmis talað við fagaðila um þetta því það er mikilvægt að þú sért örugg í því sem þú ert að gera, barnið mun skynja annað - og barnið mun líka skynja höfnun.

Ef barnið upplifir ekki örugg tengsl við þig hvað þetta varðar þá er hún líklegri til að verða ringlaðri og óöruggari þegar kemur að tengslum við aðra - sem er í raun það sem þú virðist hræðast, er það ekki? En með því að gera svoldið mál úr þessu eins og þú ert að gera núna þá ertu að gera hana óörugga.

mosfell | 15. maí '10, kl: 22:52:24 | Svara | Er.is | 3

Ég skil ekki allar athugasemdirnar sem þú hefur fengi hérna. Hvernig móðir upplifir brjóstagjöf og hvernig hún bregst við því er alfarið hennar mál.
Varðandi kossaflens þá finnst mér sjálfsagt að foreldrar stýri því þannig að öllum líki. Ég sjálf kyssi mín börn ekki á munninn og hef stýrt börnunum á kinnina þegar þau kyssa mig og knúsa. Einmitt með það í huga að þau kyssa líka annað fólk, þó yfirleitt séu það önnur skyldmenni. Mér finnst allt í lagi að segja við barnið að maður eigi að kyssa á kinnina en ekki munninn. Þannig kossar og knús mega svo vera ótakmarkaðir. Mér finnst enginn höfnun vera fólgin í þessu og sé ekki að börnin geti upplifað það þannig.

strákastelpa | 15. maí '10, kl: 23:10:29 | Svara | Er.is | 3

Ég skil þetta ekki, en mér finnst fáranlegt að vera mínusa þig en ef þér líður eitthvað ''rangt'' við þetta þá myndi ég frekar ef ég væri þú ræða við einhvern sem gæti hjálpað þér að vinna þig út úr þessu.

Ég kyssi börnin mín alltaf á munninn og knúsa þau mikið og ég sé ekkert rangt við það.
þannig ég myndi leita til fagaðila eins og sálfræðing eða geðlæknis gæti þurft smá hjálp með þetta

en knús og gangi þér vel

xarax | 15. maí '10, kl: 23:39:41 | Svara | Er.is | 2

Persónulega finnst mér út í hött.

Hún þarf bara svona mikla ástúð og það er verk foreldranna að veita hana.

Tveggja gullmola mamma:)
15.05.09-01.03.11

Ronja R | 15. maí '10, kl: 23:47:23 | Svara | Er.is | 0

Ég held þú sért að gera rangt með að hafa svona "reglu". Skil bara ekki að hún geti gengið upp?
Skil heldur ekki að þetta sé eitthvað sem maður myndi yfir höfuð leiða hugann að. Ég knúsa börnin mín og kyssi eins mikið og ég get og mér myndi ekki finnast ég fara yfir strikið nema ég færi að kyssa á þeim kynfærin eða sjúga á þeim eyrnasneplana eða eitthvað svoleiðis sem ég myndi auðvitað ekki gera! Börn vilja knús og kossa, ég vil knús og kossa frá mínum börnum og finnst ekkert yndislegra í heiminum. Finnst ekki að það eigi að setja takmarkanir við það sem er gott og vekur upp notalegar tilfinningar hjá báðum aðilum :)

Taotao | 16. maí '10, kl: 00:00:56 | Svara | Er.is | 0

Ég held ég skilji hvað þú ert að fara með þessu, þó ég upplifi þetta ekki sjálf, enda barnið mitt svo ungt að það er ekki byrjað að kyssa mig eða knúsa ennþá. Heldur bara hvar eru mörkin, stundum veit maður það ekkert með marga hluti.

Tengi við þetta með brjóstagjöfina. Leið alveg ömurlega fyrst með hann á brjósti, fékk stundum ógeð og klígju og tómleikatilfinningu, og bara almennt þunglyndi og vanlíðan, alltaf þegar hann var á brjósti, og hann var jú mikið á brjósti fyrst. Það skánaði til muna með tímanum, þegar gjafirnar fóru að taka styttri tíma.

Gangi ykkur bara vel með að vinna úr þessu

fagurfiskur | 16. maí '10, kl: 14:18:08 | Svara | Er.is | 5

Ég vil hrósa þér fyrir það tala um þetta.

Ég hvet þig eindreigið til að tala við einhvern fagaðila, þar sem þú virðist ekki alveg vita hvernig þér líður með svona mikilvægar tilfinningar. Hann hlítur að getað hjálpað ykkur að finna lausn á hvernig best sé að vinna úr þessu svo öllum líði vel.

Þessi einkenni sem eru líst hér að ofan um að vera hræddur um að hugsa eða upplifa eitthvað óeðlileg held ég að séu miklu algengari en þú heldur, og ég myndi reyna að vinna í því sem fyrst því að, dóttir ykkar verður að fá að kyssa og knúsa og finna að það sé allt í lagi. Krakkar eru svo næm að þau geta vel fundið ef eitthvað er að, og það mun örugglega rugla þau mjög þegar þau finna að eitthvað er að allaf þegar þau ætla að sýna ást og umhyggju.

hbarn | 16. maí '10, kl: 15:08:32 | Svara | Er.is | 15

Voðalega þurfið þið sum að snúa þessu.

Það er ekki eins og við séum kynferðislega örvuð við neitt sem við gerum með barninu! Þvert á móti.
Það getur vel verið að ég þurfi að tala við einhvern um þessa hræðslu mína, en það er ekki eins og ég sé eitthvað móðursjúk og geti ekki lifað lífinu út af þessu.
Þetta eru mest vangaveltur og ég vildi bara vita hvort ég væri að gera eitthvað rangt með að reyna að takmarka kossa beint á munninn. OG já ykkur finnst þetta alveg ógeðslega fáránlegt og allt það, en mér finnst það bara ekki, á meðan það er ekki verið að BANNA og SKAMMA fyrir þessa hegðun.

Takk fyrir svörin þið sem svöruðuð með ráðum

...

JÓLAKORT + DAGATAL Í JÓLAPAKKANN :) www.kortkort.barnaland.is

uppi | 16. maí '10, kl: 16:39:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

já alveg ótrúlegt hvernig fólk hefur þörf fyrir að snúa hlutunum á versta veg.

En bara flott hjá þér að pæla í þessu og leita ráða.
Ég get ekki séð neitt að því að beina kossum frekar á kinnar en að vera alltaf að kyssa á munninn. Það er alveg hægt að beina án þess að skamma og banna.

Brestur | 16. maí '10, kl: 18:33:20 | Svara | Er.is | 7

Ég þekki ekki þetta sem þú talar um en mig langar bara að senda þér knús vegna allra ummælanna hérna og hvernig þínum pælingum er snúið upp í eitthvað afbrigðilegt. Ótrúlegt hvað sumt fólk er dómhart.
En ég segi fyrir mína parta, ég kyssi börnin mín ekki á munninn og hef aldrei gert. Ég knúsa þau endalaust mikið og kyssi mjúku kinnarnar þeirra og þau knúsa mig mjög mikið. Í raun þegar ég hugsa um það þá man ég ekki til þess að fólkið í kringum mig sé að kyssa börnin sín á munninn.

gub1 | 16. maí '10, kl: 19:53:51 | Svara | Er.is | 0

ég skil ekki af hverju ykkur finnst kossar á munninn svona óviðeigandi. Mitt barn kyssir okkur foreldrana á munninn og alls ekkert kynferðislegt við það af okkar hálfu allavega, bara lítið barn sem er að læra á blíðu hliðina.
Annars hefur mín fjölskylda alltaf verið mjög opin og ég kyssi mömmu, ömmu og afa enn á munninn og aldrei neitt kynferðislegt í huga hvorki hjá mér né þeim....bara "siður" sem hefur haldist gegnum árin....

Brestur | 16. maí '10, kl: 21:05:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Ég held að málið sé ekki að fólki finnist það kynferðislegt. Bara spurning um að vera ekki að bera í þau litlu bakteríur á milli að óþörfu, mestur fjöldi baktería er á munni fólks.
Varðandi eldra fólk, ömmu og afa eins og þú nefnir, þá myndi ég never ever kyssa þau á munninn. Ekki að því að mér myndi finnast það kynferðislegt, heldur bara óviðeigandi af einhverjum ástæðum. Kossar á munn eru mun innilegri en kossar á kinn..... æj ég veit ekki hvað ég er komin út í en mér finndist mjög mjög óviðeigandi að kyssa afa minn á munninn!!!
En ef þetta er eitthvað sem öllum í þinni fjölskyldu finnst í lagi, þá ætla ég ekki að hneykslast yfir því :)

gub1 | 16. maí '10, kl: 21:14:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

einmitt...ég held þetta sé allt spurning um hvernig fjölskyldurnar eru. En með ömmu og afa kossinn þá er þetta ekkert e-ð langur koss....og ekki alveg BEINT á munninn....meira svona á ská og mjög stuttur eins og um kinnakoss sé að ræða....

júlíprins | 16. maí '10, kl: 21:50:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Mér finnst alveg eðlilegt að þið finnið lausn sem öllum líður vel með. Ef ykkur finnst kossar beint á munninn óþægilegir þá er um að gera að finna einhvern milliveg. Eins og þú talar um þá eru þið jafnvel að knúsa og kyssa á kinnina þá í staðinn sem veitir barninu öryggistilfinnigu, ást og umhyggju á sama hátt og að kyssa á munninn. Mér finnst ekkert óeðlilegt að þú sért að hugsa um þessa hluti og eins og kemur fram í þessari umræðu eru alveg til foreldrar sem kyssa börnin ekki á munninn og það er bara líka allt í lagi.

Ég sjálf kyssi börnin mín mikið hvort sem er á munninn eða kinnina og knúsa þau mikið og hef alltaf gert en ég á líka vinkonu sem kyssir börnin sín ekki á munninn en sínir þeim mikla væntumþykju með kossum á kinn og knúsi. Ég veit alveg að við elskum börnin okkar báðar jafn mikið : )

Gangi ykkur rosalega vel : )

litla spons | 16. maí '10, kl: 21:20:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Fyrir mitt leyti myndi ég ekki hafa það í mér að takmarka kossa og knús.

Ég er alin upp á heimili þar sem öll snerting hefur alltaf verið í lágmarki og lítið um kossa og knús þó svo að foreldrar mínir hafi alveg kysst mig og allt það sem barn. Þetta hefur mótað hegðun mína verulega og var ég t.d mjög snertifælin fram á fullorðinsár og er að vissu leyti enn þann dag í dag. Ég þarf t.d að hugsa það meðvitað að gefa fólki klapp á bakið og knús ef eitthvað bjátar á, það kemur mjög sjaldan náttúrulega frá mér. Mér þykir þetta virkilega leiðinlegt og hef kappkostað við það að reyna að ala börnin mín þannig upp að þau fái sem flesta kossa og sem mest knús. Ég tel það vera mjög mjög mikilvægt til að samskipti fólks verði sem nánust. Ég vil ekki að börnin mín verði snertifælin eins og ég og ég vil ala þau upp í að verða hlýjar manneskjur með góða nærveru.

En svo á hinn bóginn er þetta afskaplega einstaklingsbundið. Eldri sonur minn (3 ára) er t.d mjög lítill kossamaður og hefur alltaf verið. Hann færir sig undan kossum og er mjög tregur til að gefa ókunnugum knús eða koss, jafnvel þó við höfum verið óspar á þetta við hann. Mér sýnist á öllu að dóttir þín sé akkúrat andstæðan og ég myndi hiklaust leyfa henni það. Ekki reyna að bæla niður hennar persónueinkenni og þörf fyrir nánd og nærveru. Leyfðu henni bara að knúsast og kjassast í ykkur eins og hún vill, en settu mörkin við ykkur tvö. Mér finnst ekkert að því að takmarka kossana hennar aðeins ef um aðra aðila er að ræða.

Og bara svo þú vitir það þá finnst mér þetta bara alveg sjálfsagt innlegg og pæling hjá þér og alveg fáránlegt bara hvað þú ert mínusuð í kássu fyrir þetta!

Disingoda | 16. maí '10, kl: 22:02:43 | Svara | Er.is | 5

Við kyssumst bara á kinnarnar, þannig var ég alin upp og það passar fyrir okkur. Í fjölskyldu mannsins míns er kysst á munninn og fyrst þegar tengdarmanna kyssti mig beint á munninn... bara vá ég vissi ekki hvert ég ætlaði, hahaha mér fannst það stórfurðulegt. En svona er þetta nú mismunandi.

Ég ráðlegg þér að stýra frekar kossunum á kinnarnar en að takmarka þá og þá hætti þér líklega að finnast þetta óþægilegt. Sumum finnst bara kossar á varir vera fyrir maka og það er allt í lagi.

cubid | 17. maí '10, kl: 09:22:46 | Svara | Er.is | 0

þú skallt bara strax fara að láta hana þvo sér sjálf og kenna henni að þetta eru hennar staðir og svo ættiru alveg að leyfa henni að kyssa ykkur og knúsa eins og hún vill.. held að börn (jafnvel fullorðinir) vmyndu upplifa höfnun ef það væri kossa kvóti..

Bleika slaufan | 17. maí '10, kl: 17:22:40 | Svara | Er.is | 0

Ég mínusaði þig ekki því ég þoli ekki þetta kerfi.

En ég verð að vera ósammála þér....ég myndi ALDREI takmarka þetta. Og líka með prívat staðina hennar....er hún ekki 2 og hálfs árs eða ????? Hún uppgötvar þá sjálf með tímanum sem er eðlilegt.....

En þú baðst um skoðun og svör og þetta er mitt svar :) En róum okkur alvega á þessum helv mínusum !!!

skusku | 17. maí '10, kl: 19:09:38 | Svara | Er.is | 0

En hvernig var þetta þegar þú varst lítil, kysstir þú foreldra þína á munninn, eða þau þig?

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 07:08
**casbcbpqeifyvbabcm MarcDeven 19.4.2024
dhvbisoqnwbnsvas** MarcDeven 19.4.2024
**cpJjndakBkkdvbsvlef MarcDeven 19.4.2024
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 18.4.2024 | 16:32
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
**vhbvhjweiookdshbvwei* MarcDeven 16.4.2024
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 11.4.2024 | 15:15
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 8.4.2024 | 10:47
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Game boy 26sigbjo 24.3.2007 4.4.2024 | 15:48
Dúkku spítali Ròs 3.4.2024 4.4.2024 | 14:48
Game Boy leikir jigsaw 18.4.2005 4.4.2024 | 09:58
Game boy suama 7.4.2009 4.4.2024 | 09:34
Strætó til Kef Herra Lampi 28.6.2023 3.4.2024 | 16:02
Könnun/lokaverkefni Krabbipatti12 2.4.2024
Síða 1 af 47599 síðum
 

Umræðustjórar: Kristler, paulobrien, Guddie, Bland.is, annarut123, Hr Tölva, tinnzy123, Paul O'Brien