Ætli ég geri ekki allt vitlaust núna!

F4 | 20. maí '15, kl: 14:52:54 | 1080 | Svara | Er.is | 3

Ég er alltaf að velta allskonar hlutum fyrir mér... og nú er það brjóstagöf á almannafæri.

Nú vil ég til að byrja með láta skoðun mína í ljós strax.
Ég sé EKKERT að því að gefa barni á brjóst á almannafæri. Það sem skiptir máli er að gefa svöngu barni næringu! Ef fólk finnt þetta einhvað óþæginlegt þá getur það bara horft einhvað annað.

EN svo lá ég eirðarlaus upp í sófa og fór að velta þessu fyrir mér (hef ekki breit um skoðun). En þegar ég átti mín börn, sem eru nokkur ár síðan, þá man ég mæta vel eftir því þegar hjúkan var að koma reglulega heim, og hún talaði einmitt um þessi blessuðu brjótin mín og talaði sértaklega við þau við manninn minn.
Þá var hún að ræða það hversu algegnt það er að menn fái samviskubit á að horfa á brjóst konunar sinnar sem kynferðislegan líkamspart þar sem brjóstin eru notuð í svo mikilvægan hlut á meðan brjóstagöf stendur. Og jafnvel hætti að horfa á þau sem kynferðislegan líkamspart. Hjúkkan impraði á því að þeir ættu ekki að hætta að sjá brjót konunar sinnar sem kynferðislegan hlut þar sem það gæti sært konu þeirra og látið hana líða illa með sjálfa sig.

Þessum orðum hennar hef ég svolítið verið að velta fyrir mér. Ég veit ekki hvaða skoðun ég hef á þeim. Hausin á mér sníst eiginlega í hringi því ég held að ég sé jafn sammála henni og ég sé ósammála.

Málið er það að á þessum tíma vildi ég ekki láta líta á mig sem kynveru meðan ég gaf barninu mínu á brjóst, fannst þetta fullkomlega eðlileg athöfn og mér var nákvælega sama hvað öðrum fannst um brjóstagöf, ég gaf barninu að drekka þegar það þurfti þess sama hvar ég var og lét í mér heira þegar einhver setti út á mig.

En svo hefði ég líka verið rosalega sár og fúl ef maðurinn minn hefði ekki áhuga á brjóstunum á mér þar sem þau hefðu fegnið nýtt hlutverk.

Mér fannst semsagt að brjóstin á mér ættu að vera bæði kynferðisleg og ekki. En hvering getur maður bara farið fram á að þau séu bæði?
Er þá bara einhverjar athafnir sem maður getur sett sem er ekki kynferðislegt?

Til að auka kannski ringulreiðina sem er í hausnum á mér núna þá setti ég karlmann í svipað dæmi "þó ekki brjóstargöf"

Nú finnst mér karlmenn berir að ofan í gallabuxum mjög sexy.
Ef maðurinn heldur á barni, leikur við það, svæfir það, þá er það ekkert minna sexy... jafnvel bara meira, þó maður láti sér nú ekki detta það í hug akkurat það augnablik stökva á hann og gera allt það sem rennur í gegn um hausin á manni þá!
Afhverju ætlast maður til annars af karlmönnum?

 

Tipzy | 20. maí '15, kl: 14:56:35 | Svara | Er.is | 6

Myndi bara segja að rétt á meðan maður er að gefa eru þau að ekki, þar inn á milli eru þau það.

...................................................................

F4 | 20. maí '15, kl: 15:00:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En já... ég hugsaði það einmitt.. var frekar sátt við þá ákvörðun, þar til ég fór að hugsa um mannin beran að ofan að hugsa um barnið.

Er þá rétt á meðan hann hugsar um barnið er rangt að mér að sjá kynferðislegu hliðina á honum?
Mig finnst rangt að mér að láta það í ljós "rétt á meðan", en finnst ekkert athugavert við að hugsa sexy til hans.

Tipzy | 20. maí '15, kl: 15:08:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þarf að hugsa eins til karla og kvenna? Brjóstagjöf er talsvert mikið meiri en leikur við barn, líkamlegri nánd. Alveg eins og allt í lagi að sjá konu leika við barn og finnast hún sexý á meðan.

...................................................................

Helgust | 20. maí '15, kl: 15:11:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það má líka alveg finnast kona sexy á meðan hún gefur brjóst.

Tipzy | 20. maí '15, kl: 15:12:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mín vegna er bara svara útfra þvi hvað henni finnst.

...................................................................

Helgust | 20. maí '15, kl: 15:13:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hehe já þessu var nú ekki beint til þín þannig. 

Tipzy | 20. maí '15, kl: 15:15:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

:) hef persónulega aldrei náð því hvað þetta er mikið tabú hjá sumum. Ok finnst ógeð að vera ríða á meðan brjóstagjöf stendur eins og í þræðinum um daginn. En allt annað who cares. Meina mörgum finnst blöðrur ógeðslega sexý, er það vandamál hans eða konunnar sem heldur á blöðru á 17.júní?

...................................................................

dumbo87 | 21. maí '15, kl: 09:41:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

what!! hverju missti ég af, er fólk að ríða á meðan konan er að gefa brjóst??? 


Nei hættið nú alveg!

------------------------------------------------------------------------------------------------
Er í Pollýönnuleik allan daginn, 7 daga vikunar, 52 vikur á ári.

Blandverjapepp og blandverjaknús eru æðisleg :)

Felis | 21. maí '15, kl: 09:43:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég kýs að trúa að það hafi verið togari en já það kom fram í einhverri umræðu um daginn

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

dumbo87 | 21. maí '15, kl: 09:53:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

vá ég vona að það sé togari. 

------------------------------------------------------------------------------------------------
Er í Pollýönnuleik allan daginn, 7 daga vikunar, 52 vikur á ári.

Blandverjapepp og blandverjaknús eru æðisleg :)

Pippí | 21. maí '15, kl: 10:05:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það var ekki togari, þetta er umræða sem kom upp hér í Svíþjóð eftir að kona kom fram og sagði að hún gerði þetta. 

dumbo87 | 21. maí '15, kl: 10:07:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Shit.

------------------------------------------------------------------------------------------------
Er í Pollýönnuleik allan daginn, 7 daga vikunar, 52 vikur á ári.

Blandverjapepp og blandverjaknús eru æðisleg :)

F4 | 20. maí '15, kl: 15:15:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað mér finnst þá?

Ef það er málið þá er það ekki alveg rétt...
Mér fannst það, þegar ég var með börnin mín á brjósti, á þeim tíma var ég alls ekki sátt við að vera litin sem kynvera á meðan ég gaf mínu barni á brjóst.
En ég er að velta þvi fyrir mér afhverju mér fannst það svo rangt!

Felis | 20. maí '15, kl: 15:56:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nákvæmlega það sem ég hugsaði

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

muu123 | 20. maí '15, kl: 18:00:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

mér gæti ekki þótt neinn sexy meðan hann heldur á barni .. ég get líka horft á manninn minn berann og fundist hann ekkert sexy bara venjulegur þo svo ég laðist mjög að honum kynferðislega þegar það er moment fyrir því ... 
ææ erfitt að útskýra þetta eitthvað .. 


held manninum minum finnist ég ekkert ALLTAf sexy 

bogi | 20. maí '15, kl: 15:07:06 | Svara | Er.is | 0

Finnst þér þá að karlmenn megi ekki vera berir að ofan á almannafæri?

F4 | 20. maí '15, kl: 15:08:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það sagði ég aldrei!

Mér finnst að fólk meigi bara vera klætt eins og það vill! Bert að ofan eða ekki, allveg sama.

bogi | 20. maí '15, kl: 15:10:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Þar hefur þú það -

Þó að einhverjum finnist það óþægilegt að konur gefi brjóst á almannafæri þá er það bara þeirra mál. Það þarf ekkert að ræða frekar. Eins þá verður fólk bara að eiga það við sjálft sig ef það finnst eitthvað svona rosalega kynæsandi - það gefur því engan rétt til að glápa og slefa á eftir viðkomandi.

F4 | 20. maí '15, kl: 15:12:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég hélt að ég hafi komið því ágætlega fram í upphafsinnlegginu að það væri mín skoðun á brjóstagjöf á almanna færi.

Nói22 | 20. maí '15, kl: 15:55:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er reyndar ekki sammála þessu. Mér finnst brjóst ekki kynæsandi (enda gagnkynhneigð kona) en mér finnst óþægilegt þegar konur fara að gefa brjóst á almannafæri. Ég vil að þá coveri sig allavega eitthvað. Setji yfir einhver klút eða eitthvað. 


Var einhvern tímann í matarboði og ein kona þar sem sat við borðið hneppti bara allt í einu frá sér skyrtunni fyrir framan alla, opnaði brjóstahaldarann og brjóstið var bara allt í einu úti. Svo var barninu bara skellt á brjóstið og þarna sat hún bara án þess að reyna að hylja sig eða barnið á nokkurn hátt.


Mér fannst þetta virkilega óþægilegt. hefði verið annað ef hún hefði sett eitthvað yfir.

Felis | 20. maí '15, kl: 16:01:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 19

er það ekki frekar þitt vandamál en hennar?


annars er ég gagnkynhneigð kona og mér finnst alveg konubrjóst stundum kynæsandi - það er ekkert óeðlilegt eða skrítið við það

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Nói22 | 20. maí '15, kl: 16:04:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei mér finnst það ekki. Mér finnst ber konubrjóst ekkert eiga heima í matarboði, hvort sem það er verið að gefa brjóst eða ekki. 


Konur eiga bara að covera sig ef þær eru að gefa brjóst á almannafæri.

Helgust | 20. maí '15, kl: 16:40:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Ég fór einu sinni út að borða og skildi brjóstin eftir heima.

staðalfrávik | 20. maí '15, kl: 17:50:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Vá hvað ég væri til í að fara út að borða og drekka með góðum vinkonum og pabbinn væri heima með búbburnar. Dreym.

.

Felis | 20. maí '15, kl: 18:00:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

ég hlakka svo til þegar krílið fæðist, þá ætla ég að vera með brjóstin á mér ber út um allt að gefa brjóst. 
Kannski verður þú svo heppin að þá að líða illa yfir því 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

staðalfrávik | 20. maí '15, kl: 18:09:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ég gef brjóst úti um allt. Núna um daginn þurfti ég að leggja afsíðis og gefa í aftursætinu. 12 ára sonur minn mótmælti og sagði að ég ætti að gefa frammi í með stolti.

.

Helgust | 20. maí '15, kl: 18:16:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu ólétt?!?

Felis | 20. maí '15, kl: 18:17:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hvar hefur þú verið? ;-) 
á að eiga 7. nóv

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Helgust | 20. maí '15, kl: 18:23:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jesús Pétur, já hvar hef ég verið?? Haha til hamingju. Þú ert ekkert að flassa þessu á facebook!


Knús elskur, þetta er frábært maður :)

Felis | 20. maí '15, kl: 18:47:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég er svosem ekkert að fela þetta á fb heldur :-)

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Nördinn | 20. maí '15, kl: 20:56:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ma ss barnid ekki borda, bara tid fullordnu??

Helgust | 20. maí '15, kl: 16:39:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 12

Og þú ógeðið sast bara og borðaðir fyrir framan alla án þess að hylja þig og skammaðist þín ekki neitt!
Með galopinn munn og allt.

Nói22 | 20. maí '15, kl: 16:40:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Um hvað ertu eiginlega að tala?

Helgust | 20. maí '15, kl: 16:40:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Þeir finnst ógeð að barnið hafi fengið að borða á meðan þú varst að borða.

Nói22 | 20. maí '15, kl: 16:42:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvar sagði ég ógeð? Og svo finnst mér þessi rök þín vera algjörlega fáránleg. Já barnið fékk að borða en það þýddi að brjóstin á konunni voru úti. Sem þau þurftu ekki að vera. Það hefði vel verið hægt að covera þau og barnið á einhvern hátt. 

Helgust | 20. maí '15, kl: 16:44:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Það finnst mér sjúk hugsun. Þú hefðir bara átt að horfa eitthvað annað eða fara eitthvað annað.



Nói22 | 20. maí '15, kl: 16:46:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sjúk hugsun? Er það sjúk hugsun að vilja að kona að gefa brjóst coveri sig við matarborðið í matarboði? Eh nei það er bara fullkomlega eðlileg hugsun. 


Það að halda að brjóst kvenna geti verið ber við hvaða aðstæður sem er bara svo lengi sem þær eru að gefa brjóst er bara fáránlegt.

mammsí | 20. maí '15, kl: 17:19:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Biðuru konur í flegnum bolum að hylja sig?
Biðuru karlmenn um að fara í boli séu þeir berir að ofan?
Eða ertu bara á móti nippluni á konum? Semsagt ekki brjóstinu sjálfu í heild?

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 21. maí '15, kl: 00:56:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ó þú ert svo mikill Talíbani

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

bogi | 20. maí '15, kl: 16:59:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Það er bara þitt vandamál að díla við.

Nói22
bogi | 20. maí '15, kl: 17:49:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

konur mega gefa brjóst á almannafæri - þinn tepruskapur er þitt vandamál

Nói22 | 20. maí '15, kl: 17:53:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvar hef ég talað um að þær megi ekki gefa brjóst á almannafæri. Ég vil bara að þær séu coveraðar.

muu123 | 20. maí '15, kl: 18:06:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

held að sumar geri sem mest úr því að sýna sem mest bara í einhverju mótmælaskyni .. eitthvað "ég má þetta sko alveg!"

Bella C | 20. maí '15, kl: 18:59:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Er það ekki bara í góðu lagi?

muu123 | 20. maí '15, kl: 19:19:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

jú mér finst það bara óþarfi 

Nói22 | 20. maí '15, kl: 19:27:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og svo á maður að vera alveg ægilega vondur að vera ekki á þeirri línu að konur bara skelli út á sér brjóstunum í matarboðum og veitingastöðum eins og það sé bara sjálfsagt.


Nei það er ekki sjálfsagt. 

muu123 | 20. maí '15, kl: 19:30:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

mér finst allavega sjálfsagt líka að syna öðrum smá tillitsemi og annaðhvort reyna að hylja sig smá eða fara afsíðis.. 
það er ekki eins og þú þurfir að vera annarstaðar en heima hja þér alltaf þegar barnið drekkur og þá sé ég ekki alveg vandamálið með því að hylja smá í eitt og eitt skipti 

Nói22 | 20. maí '15, kl: 19:32:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Alveg sammála. Ég hef aldrei talað fyrir því að konur megi ekki gefa brjóst á almannafæri. En mér finnst sjálfsagt að þær séu coveraðar þegar það gerist. 

muu123 | 20. maí '15, kl: 19:33:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

æ ja systir min gefur brjóst innan um fólk en ég hef aldrei séð brjóstið á henni.. svo eru aðrir alveg hreint hálf allsberir meðan þeir eru að þessu.. það er alveg hægt að vanda sig smá :)

GuardianAngel | 20. maí '15, kl: 22:32:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Nenniru að vera smá líbó og hætta að tjá þig hérna? Alveg hægt að syna smá tillitssemi sko. Æj nei eg set bara klút yfir andlitið a mer.

-----------------------------------------------------------------
Skilaboðin mín eru í rugli, ef þú sendir mér skiló láttu mig þá vita á spjallborðinu, þarf að leita þau sérstaklega uppi.

Nói22 | 20. maí '15, kl: 22:41:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já endilega gerðu það.

Bella C | 20. maí '15, kl: 18:59:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Þitt vandamál þar sem ÞÚ vilt að þær feli þessa athöfn að gefa brjóst, þótt að þú viljir fela þessa náttúrulega athöfn þegar þú gefur brjóst er fáránlegt að þú viljir að aðrir feli hana. 

Nói22
Felis | 20. maí '15, kl: 19:34:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

finnst þér brjóstagjöf vera sambærileg því að pissa?

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Nói22 | 20. maí '15, kl: 19:34:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei en mér finnst það ekki vera rök í málinu heldur að vegna þess að eitthvað sé náttúrulegt að þá eigi það að fara fram fyrir opnum tjöldum. Ekki allt sem er náttúrulegt á heima þar.

Helvítis | 20. maí '15, kl: 20:02:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nei Gylfi Ægis á t.d. ekki heima neinsstaðar, hvað eigum við að gera við hann?

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Bella C | 20. maí '15, kl: 19:46:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Náttúrulega athöfn sem snýst um þig eina og tekur enga stund, þegar þú gefur brjóst ertu að næra aðra manneskju og þetta getur tekið mjög langan tíma. Ég ætti eftir að annað hvort loka mig alltaf af þegar ég gæfi brjóst eða hylja barnið mitt, ég myndi ekki vilja borða teppi eða flík yfir hausnum á mér og myndi því ekki bjóða barni  upp á það.

Nói22 | 20. maí '15, kl: 19:50:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei þetta snýst ekki um þig eina. Ekki þegar þú ert innan um fullt af fólki. 

Felis | 20. maí '15, kl: 19:51:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

að pissa snýst um þig eina
að gefa brjóst snýst um að hugsa um barnið manns

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

staðalfrávik | 20. maí '15, kl: 19:51:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ef það væri spes herbergi í öllum húsum sem eru sérstaklega hönnuð fyrir mig að sinna brjóstagjöf sem best myndi ég örugglega þiggja afnot af því. Svona eins og klósett fyrir þvag- og saurlát.

.

Nói22 | 20. maí '15, kl: 19:52:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er nú yfirleitt hægt að fara yfir í annað herbergi í t.d matarboðum. Þær sem gefa brjóst geta þá farið þangað.

staðalfrávik | 20. maí '15, kl: 19:54:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Eða þeir sem meika ekki brjóstagjöf, þeir geta farið annað. Ekki eins og nýbakaðar mæður séu einangraðar eða neitt fyrir sko.

.

Nói22 | 20. maí '15, kl: 19:54:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei því að það er sú sem er að gefa brjóst sem er að fara úr fötunum. Það er hennar að fara.

Felis | 20. maí '15, kl: 19:57:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

það fer enginn úr fötunum til að gefa brjóst - ég amk hef aldrei þurft þess

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Nói22 | 20. maí '15, kl: 19:59:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Auðvitað er farið úr fötunum. Skyrtan er oft dregin frá og brjóstahaldið opnað. 

Felis | 20. maí '15, kl: 19:59:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

það er ekki að fara úr fötunum. Ég er ekki farin úr fötunum þó að ég fari úr ermi eða lyfti upp bol eða eitthvað. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Mangan | 20. maí '15, kl: 21:33:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hahahahahahaha þú ert ekki for real!

Bella C | 20. maí '15, kl: 19:52:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei en stór hluti fólks er alveg sama og er hlynnt því að fólk hafi frelsi til að gera þetta. Finnst þér rétt að fara fram á að skerða frelsi fólk til þess að gefa brjóst þegar því hentar þar sem það hentar? Með því að gefa brjóst fyrir framan þig er ég ekki að taka neinn rétt af þér með því að gefa brjóst, það er þín viðkvæmni sem er að hefta þig og því getur þú kosið að horfa ekki á brjóstið.

Nói22
Bella C | 20. maí '15, kl: 19:54:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vá til hamingju þú! 

staðalfrávik | 20. maí '15, kl: 17:53:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Jú eiginlega. Bara þitt vandamál. Ekki finnst mér spennandi að vera með eitthvað fyrir andlitinu á barninu mínu þegar það er að drekka. Festist ryk og óhreiningi í fötum og klútum og ég vil ekki fá þannig ofan í barnið mitt.

.

Nói22
staðalfrávik | 20. maí '15, kl: 17:55:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég veit það ekki en umhyggja mín er öll fyrir barninu mínu, klárlega.

.

Nói22 | 20. maí '15, kl: 17:57:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En samt getur þú ekki svarað því hvernig klútur sem nær frá öxlum á þér og nær niður fyrir barnið sé hættulegt fyrir barnið. 

staðalfrávik | 20. maí '15, kl: 18:06:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Mér finnst það nú bara segja sig alveg sjálft að það sé ekki góð hugmynd að setja nokkuð nálægt öndunarvegi barnsins, (sérstaklega ef það er að drekka)  vegna þess að einhver einstaklingur er mögulega með sjónrænt ofnæmi fyrir brjóstum. Svo vil ég ekki að synir mínir alist upp við það að það sé eitthvað athugavert við að gefa brjóst.

Svo er gott að hafa góða yfirsýn, ef barnið er að sofna er líklegt að ég setji það aðeins á öxlina svo það kosti mig ekki nætursvefninn. Eins er engin leið að vita hversu mikið barnið er að fá en það er vísbening að sjá hreyfingar í andliti.

.

Nói22 | 20. maí '15, kl: 19:25:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig ættu synir þínir að skaðast eitthvað af því að þú hafir coverað þig í matarboðum meðan þú varst að gefa þeim að drekka? 


Og þetta er ekkert við öndunarveginn á þeim. Ef þetta er látið liggja yfir öxlina á þér að þá kemur klúturinn við öxlina á þeim og bakið.

staðalfrávik | 20. maí '15, kl: 19:36:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég átti nú reyndar við eldri börnin mín, ég geri ekki ráð fyrir að kornabarnið spái mikið í þessu þar sem ég er nú ekki með þau á brjósti fram eftir aldri. Þeir eru að stálpast (10, 12 og 19) og ég vil ekki að þeir fái þetta hugarfar.
Ég held hins vegar að ég sé aðeins að misskilja þig því ég hélt að þú vildir síður sjá athöfnina og geirvörtuna en mér sýnist að þú viljir ekki sjá restina af brjóstinu.

.

Nördinn | 20. maí '15, kl: 21:01:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ja td augnsamband vid modurina sem er alveg gridarlega mikilvægt fyrir barnid.  Thu ert greinilega ekki mjøg vel ad ter i tessum malum.

Tipzy | 20. maí '15, kl: 23:12:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og hitinn og loftleysið sem getur myndast undir þessu.

...................................................................

Felis | 20. maí '15, kl: 18:00:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ungbörn eiga líka að geta fengið matinn sinn í matarboðum

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Nói22 | 20. maí '15, kl: 19:25:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Var einhver að halda öðru fram?

Felis | 20. maí '15, kl: 19:26:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

til að það sé hægt þá þarf að vippa fram brjósti - amk fyrir brjóstmylkingana

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Nói22 | 20. maí '15, kl: 19:32:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei það er hægt að setja klút yfir og svo opna brjóstahaldarann.

Felis | 20. maí '15, kl: 19:34:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er hrikalega heftandi og óþægilegt - ég man eftir að hafa reynt þetta þegar minn var lítill 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Nói22 | 20. maí '15, kl: 19:35:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já en þá bara spurning um að fara frá borðinu á meðan verið er að koma barninu undir klútinn. 

Felis | 20. maí '15, kl: 19:38:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það skiptir engu máli hvar maður er, þetta er óþarfa vesen og vandamál. Eykur bara stress og álag á móðurina - sem mjög ólíklega hefur efni á slíku. 


Ég reyndi þetta, ég var 22 ára bjáni sem fannst hrikalega vandræðalegt að gera þetta fyrir framan pabba og tengdapabba osfr. Það skapaði mikil óþægindi og vesen að reyna að vera með klút eða eitthvað drasl yfir barninu og það endaði yfirleitt í mun meiri flössun en þegar ég setti barnið bara á beint á brjóstið - enda er þá almennt ekki langur tími sem sést eitthvað af ráði af brjóstinu. Annars sést aðalega bara barnshnakki. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

staðalfrávik | 20. maí '15, kl: 19:46:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skítt með það, það er svo mikið meira atriði að aðrir fíli ekki að sjá brjóst.

.

Felis | 20. maí '15, kl: 19:47:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

hurru eg kom með lausn hérna fyrir neðan! Nói22 getur bara sjálf sett klút eða teppi yfir hausinn á sér og þá sleppur hún við að sjá þetta! Vandamál leyst!

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

staðalfrávik | 20. maí '15, kl: 19:48:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hönnum sérstakan hjálm og græðum rosa mikið!

.

Felis | 20. maí '15, kl: 19:49:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

mögulega myndi eitthvað svona ganga - ef brjóstagjafinn er ekki beint á móti


___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Felis | 20. maí '15, kl: 19:45:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

en svo er líka hugmynd - ef kona setur barn sitt á brjóst beint fyrir framan þig og þér fer að líða illa yfir því þá væri kannski góð hugmynd að þú færðir þig í annað herbergi á meðan. 
Einnig gætirðu sett teppi eða klút yfir hausinn á þér og þá sérðu þetta ekki lengur og vandamálið er leyst :-)

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Nói22 | 20. maí '15, kl: 19:51:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sko það er akkúrat svona attitúd sem er svo böggandi. það er einhvern veginn bara ein skoðun leyfð og hún á að vera sú að konur geti bara vippað brjóstunum út sama hvar og allir eigi bara að vera ægilega líbó. Það er samt ekki þannig og þið sem eru á þessari línu verðið bara að sætta ykkur við það.

Bella C | 20. maí '15, kl: 19:55:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Og þú og hinir á hinni línunni verðið að sætta ykkur við því að við höfum rétt til þess að gefa brjóst svo gott sem hvar sem er og þið getið ekki gert neitt í því :)

Nói22 | 20. maí '15, kl: 19:57:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þannig að það er ekki hægt að taka tillit sem sagt? bara "hey ég hef rétt á þessu he he"? Það finnst mér svakalega tillitslaust.

Bella C | 20. maí '15, kl: 20:00:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Rétt eins og þú getur ekki tekið tillit til þess að ég taki brjóstið út og gefi barninu að borða, brjóstið sést að öllum likindum ekki og þá kannski rétt í nokkrar sekúndur. Afhverju er þinn réttur sterkari en þeirra sem gefa brjóst?

Felis | 20. maí '15, kl: 20:01:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

það er líka enginn að segja að henni verði að líða vel yfir þessu, þetta má alveg bögga hana - en þá verður hún bara sjálf að takast á við vandamálið og fara úr aðstæðunum eða eitthvað. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Nói22 | 20. maí '15, kl: 20:02:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Auðvitað sést brjóstið. Barnið er ekki það stórt. Flestar konur sem eru að gefa barni brjóst eru með stækkuð brjóst vegna mjólkurframleiðslunnar. barnið felur þau ekki.

Felis | 20. maí '15, kl: 20:05:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

yfirleitt er þetta, eða eitthvað álíka, útsýnið sem aðrir fá

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Bella C | 20. maí '15, kl: 20:05:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

http://talkfeed.co.za/wp-content/uploads/2014/11/breastfeeding.jpg


Já sjá þennan skandal, hrikalegt alveg.

Bella C | 20. maí '15, kl: 20:06:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

http://austin.citymomsblog.com/wp-content/uploads/sites/25/2014/07/breastfeeding_baby.jpg


Svona í alvörunni finnst þér þetta virkilega óviðeigandi mynd?

Nói22 | 20. maí '15, kl: 20:07:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég vil ekki sjá þetta í matarboði eða á veitingastað.

Felis | 20. maí '15, kl: 20:09:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

en samt seriously - af hverju? hvað er svona óviðeigandi við þetta?


fyrir utan hvað það er eðlilegt að gefa barni brjóst þá bara næ ég ekki hvað er hræðilegt við þessa sjón. Jafnvel þó að þetta væri alveg tilgangslaus athöfn þá bara næ ég því ekki. Þetta er ekki dónalegt, ekki subbulegt. Hvað er að þessu?

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Bella C | 20. maí '15, kl: 20:11:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Off topic þykir þér óþægilegt að sjá konur í sturtu í sundi?

bogi | 20. maí '15, kl: 23:24:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Vonandi lendir þú ekki á sama veitingastað og þessi ....


http://www3.pictures.zimbio.com/pc/WARDROBE+MALFUNCTION+Sexy+reality+star+Kim+M9k6FU57Ugcl.jpg

Grjona | 21. maí '15, kl: 07:09:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Færðu þig þá.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

bogi | 20. maí '15, kl: 23:17:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ert þú að taka tillit? Mér sýnist ekki ...

Felis | 20. maí '15, kl: 19:56:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

af hverju er mitt attitjúd meira böggandi en þitt? 


nei veistu - ef það angrar þig að konur gefi börnunum sínum brjóst þá er það algerlega þitt vandamál og þitt að finna lausnir fyrir þig. Þú gætir sett teppi yfir hausinn á þér, þú gætir lokað augunum eða þú gætir staðið upp og farið eitthvað annað. Málið er að þetta er þitt vandamál, ekki móðurinnar og ekki barnsins. Þetta snýst ekki um að vera líbó eða eitthvað annað heldur um að sinna grunnþörfum ungbarns. Þetta er ekki sóðaleg athöfn á neinn hátt, þetta er ekki dónaleg athöfn. Þetta er falleg athöfn. Ef þér líður illa yfir henni þá er það þitt vandamál. 


Ef móðurinni líður illa með að gefa brjóst á almannafæri þá er það hennar vandamál. Ef þú lætur móðurinni líða illa vegna brjóstagjafar þá ert þú vandamálið. 


Ég get kannski ekki breytt skoðun þinni en ég ætla svo sannarlega ekki að sætta mig við að fólk eigi bátt með þetta. Þeirra bátt er ekki mitt vandamál og ætti ekki að hafa áhrif á mínar gjörðir. Þetta er ekki atriði þar sem að móðirin með brjóstabarnið þarf að taka eitthvað tillit - það er ekkert til að taka tillit vegna. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Nói22
Felis | 20. maí '15, kl: 20:00:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

þú ert einsog fólkið sem segir að samkynhneigðir eigi ekki að sýna hvort öðru ást og umhyggju á almannafæri því að einhverjum gæti liðið illa yfir því. 


þetta er nákvæmlega þannig skoðun. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Nói22 | 20. maí '15, kl: 20:06:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu sem sagt hægt að reyna að vera málefnaleg? Ókei þá er þessu samtali lokið.

Rauði steininn | 20. maí '15, kl: 20:33:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Það er ekki skoðun að gefa barni að drekka þegar það er svangt!
Þú ert hinsvega að skerða frelsi konunar alveg helling með að vísa henni í annað herbergi því þér líður illa.

staðalfrávik | 20. maí '15, kl: 21:04:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er tvennt í stöðunni fyrir þig að gera. Bera harm þinn í hljóði næst þegar brjóst er haft um hönd fyrir framan þig eða sagt eitthvað. Þar sem mikill meginþorri manna og kvenna er ósammála þér gætirðu uppskorið óvinsældir fyrir vikið eða höfnun, en það er þannig lagað það eina sem þú getur gert.

.

Grjona | 21. maí '15, kl: 07:07:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nkl

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

muu123 | 20. maí '15, kl: 18:04:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

mér finst það einmitt líka .. 
nú er ég ólétt og e´g veit ekki hvort ég breytist eitthvað með þetta en ég sé alveg fram á það að fara alltaf í næði að gefa barninu EF það er möguleiki.. færi natturulega ekkert að svelta barnið en ég hugsa að ég reyni að vera sem mest ein bara meðan ég er að gefa, einmitt því að mér finst óþæginlegt að horfa a´aðrar konur gera þetta og ég vil ekkert að fólk horfi á mig 

ég segi natturulega ekkert ef konur vilja gefa barninu sínu í miðju afmælisboði meðal gestanna eða inná veitingastað eða what ever , eg skil það bara ekki sjálf 

staðalfrávik | 20. maí '15, kl: 18:14:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ef þér finnst það þægilegra þá bara alveg endilega. Þetta er eitthvað sem við gerum svo oft og mikið af og það er bara fyrir öllu að láta fara vel um sig. Mér finnst flæðið ekki eins gott ef það fer illa um mig eða ef ég er eitthvað óhress.

.

bogi | 20. maí '15, kl: 18:27:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Börn geta verið mjög lengi að drekka - ekki nennti ég að vera að húka ein inni í herbergi í 20 mín í miðju boði. Enda sé ég ekki vandamálið - það þarf ekkert að sjást í brjóstin, og öruggt mál að það hefur sést minna í brjóstin á mér á meðan ég var að gefa en hjá konunni við hliðina á mér í flegna bolnum :P

Grjona | 21. maí '15, kl: 07:06:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gott hjá henni. Mér finnst líka óþægilegt hvað þú þvaðrar stundum mikla vitleysu og vildi óska að þú hættir að gera það svona fyrir framan mig. Hvers vandamál er það?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

F4 | 20. maí '15, kl: 15:09:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

var meira að velta fyrir mér afhverju manni fannst það svo tabú og niðurlægjandi að maðurinn mans hugaði kynferðislega eða sexy til mans þegar maður var að gefa barninu sínu á brjóst

Helgust | 20. maí '15, kl: 15:16:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Maður er oft eitthvað viðkvæmur fyrir svona á meðgöngu og brjóstagjöf þar sem barnið "á mann" og líkaminn gegnir tímabundið öðru hlutverki. T.d hefur mér alltaf þótt sjálfsfróun á meðgöngu óhugsandi hlutur, veit ekki afhverju en það er fyndið að segja það upphátt.

F4 | 20. maí '15, kl: 15:17:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

:)

Máni | 20. maí '15, kl: 16:04:09 | Svara | Er.is | 0

Minnir á umræðuna um kynlíf með barnið á brjósti sem var hér um daginn.

staðalfrávik | 20. maí '15, kl: 16:11:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Manstu hvað umræðan heitir eða ertu með merkt?

.

svartasunna | 20. maí '15, kl: 16:56:19 | Svara | Er.is | 3

Held að hèr sè ekkert eitt rètt svar. Algengasta svarið er þó væntanlega að meðan brjóst, typpi, píka og rass (eða annað sem fólki finnst sexý) eru að sinna öðrum hlutverkum en kynferðislegum (fæða barn, fæðing, túr, pissa, kúka) þá ætti ekki að líta á þau sem kynfæri NEMA viðkomandi aðilar hafi komið sèr saman um það.
Ætli það sè ekki bara málið, að reyna að forðast að líta á fólk og líkamsparta sem kynverur og kynferðislega nema að það sè samþykki fyrir því.

Með maka þá ræðir maður bara um kynlíf vs. að sinna barni og aðilarnir finna sinn sexy time.

______________________________________________________________________

torat | 21. maí '15, kl: 00:56:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Best.

-------------
Ég fíla ekki kaldhæðni.

Silaqui | 20. maí '15, kl: 17:05:20 | Svara | Er.is | 0

Mér finnst það bara bera vott um heilbrigða hugsun að pæla i svona. Hvernig gæti maður þroskað skoðanir sínar ef maður myndi aldrei efast um þær eða þaulreyna þær á neinn hátt?
Flestir líkamspartar hafa reyndar mörg hlutverk og margar ímyndir. Afhverju ætti hið sama ekki eiga við brjóst? Að þau getir bæði verið uppspretta næringar og kyntákn, jafnvel svona hlið við hlið? Aðalmálið er auðvitað að sá sem horfir kunni sig og geri sér grein fyrir í hvaða átt hugsanir sínar eru að fara.
Svo er kynþokki svo flókið fyrirbæri. Það er ekkert skrítið við að finnast það kynþokkafullt að vera gott foreldri. En það er kannski pínu annar blær á þeim kynþokka en kynþokkanum við að hnykkla vöðvana.

nefnilega | 20. maí '15, kl: 17:59:18 | Svara | Er.is | 6

Fyrir mér fer sexý eftir stað, stund og stemmningu. Typpi sem er að pissa inná baði er núll spennandi. En sama typpi getur verið mjög spennandi í öðrum aðstæðum.

muu123 | 20. maí '15, kl: 19:24:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

einmitt það sem ég var að reyna koma frá mér þarna aðeins ofar 

LaRose | 20. maí '15, kl: 19:17:03 | Svara | Er.is | 3

Ég er með á brjósti núna og er í haldara þegar við stundum kynlíf, byrjar alltaf að leka í þeim aðstæðum svo brjóstin eru off núna kynferðislega. Er ekkert feimin við að gefa á almannafæri en spyr stundum viðstadda hvort þeim sé sama því ég virði alveg ef fólki finnst óþægilegt að glápa.

Felis | 20. maí '15, kl: 19:33:42 | Svara | Er.is | 4

mér finnst ekkert að því að manninum mínum þætti ég sexý þegar ég væri með barn á brjósti, svipað einsog mér þætti örugglega sexý að sjá hann sinna barninu vel. Mér þætti hinsvegar eitthvað off ef hann fylltist einhverri óstjórnlegri greddu við þetta. 


það er svo margt sem getur verið sexý og margt sem getur byggt upp fína spennu fyrir kynlífi þegar þar að kemur. 


Mögulega verð ég hrikalega sexý með barn á brjósti (ef brjóstagjöf gengur upp með næsta barn) en alveg sama þó að ég yrði holdgervingur kynþokkans við þessa athöfn þá myndi það ekki gefa neinum neinn rétt til að akta á það. Það væri líka ekki mitt vandamál. Annarra viðbrögð við brjóstagjöf (eða nöktu holdi af einhverju tagi) ætti ekki að vera mitt vandamál. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

fruin83 | 20. maí '15, kl: 21:15:01 | Svara | Er.is | 0

Hef ekkert á móti ad konur leggi börnin sín á brjóst á veitingastödum eda hvar sem er:) var sjálf med strákinn minn til eins árs á brjósti. En aftur á móti finnst mèr ad konur eigi ekki ad hafa brjóstin útí loftid, ekki ad tad trufli mig en bara taka tillit til annara:) og hafa teppi eda eitthvad fyrir

Glosbe | 21. maí '15, kl: 00:49:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Mér finnst þetta sjúkt viðhorf. Á kona sem er að gefa barni að borða að setja teppi yfir hausinn á barninu?

fruin83 | 21. maí '15, kl: 08:10:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei hægt að gera þetta öðruvisi en að setja teppi fyrir hausinn á barninu. Allavegna var alltaf nóg loft hjá stráknum mínum þegar ég var að gefa honum brjóst og bara mjög kósy. Hérna er td mynd http://www.theguardian.com/fashion/fashion-blog/2011/dec/13/maternity-wear-breastfeeding ekki er teppi yfir hausnum á barninu. En eins og ég segi finnst mér sjálfri ekkert af því að konur gefi brjóst án þess að nota teppi og böggar mig ekkert:) en veit að þetta böggar suma og hef heyrt fólk tala um það. Ég valdi að gefa stráknum mínum svona að drekka með teppi án þess að setja yfir hausinn. Mig leið betur sjálfri og líka tillit til annara í kring

Glosbe | 21. maí '15, kl: 00:13:35 | Svara | Er.is | 4

Og hvað á kona með rosalega sexy háls að gera. Vera alltaf með trefil?

Tipzy | 21. maí '15, kl: 00:53:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

http://thepolar.net/wp-content/uploads/2014/02/face_28915c.jpg

...................................................................

Glosbe | 21. maí '15, kl: 00:56:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þessi getur örugglega falið barnið þarna undir þegar barnið þarf að borða.

Vá, hvað þetta er sjúk umræða.

Tipzy | 21. maí '15, kl: 00:57:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Samt hvað er einhverjum þykir búrka alveg ógeðslega sexý!

...................................................................

Glosbe | 21. maí '15, kl: 00:58:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef mér þætti ég sexy í búrku þá fengi ég mér búrku. Ekki málið.

Tipzy | 21. maí '15, kl: 01:00:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En sko þetta snýst ekki um hvað þér finnst, heldur hvað þeim sem horfir á þig finnst! Nokkuð viss um að konum finnist þær ekki neitt voða sexú þegar þær sitja á almannafæri og gefa börnunum sínum brjóst, en að virðist engu máli skipta heldur bara hvernig fólkinu í kring líður.

...................................................................

Glosbe | 21. maí '15, kl: 01:03:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta er undarlegt.

Ég bara skil ekki samhengið á milli sexy og  einhver verði feimin eða ofboðið þegar barn fær pela eða brjóst. Ég á ekki barn en veit að þau þurfa sinn mat þegar þau þurfa sinn mat.

Mér finnst líka ömurlegt að reka konur með börn inn á klósett þegar börnin þurfa að borða.

Tipzy | 21. maí '15, kl: 01:07:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei ekki ég heldur, samt eru mín börn eru öll pelabörn. Og er alveg sammála það er glatað að kona þurfi að húka ein inni á klósetti eða inni í herbergi í mannaboðum og veitingastöðum í staðinn fyrir að vera með fólkinu sem hún kom með. Það er ekki eins og þetta taki einhverjar 5 mín, bara fólk just get over it þetta eru bara brjóst. Sé ekki fólk æsa sig svona yfir berum brjóstum í sundi og á ströndunum, afhverju er þetta eitthvað verra....að maður tali nú ekki um öll tímaritin og auglýsingarnar og allt útum allt. En vó bara svaka dónaskaður og tillitsleysi ef það er barn á brjóstinu, kommon sko.

...................................................................

Tipzy | 21. maí '15, kl: 01:13:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Btw ekki beint til þín, heldur þeirra sem eru á móti þessu :)

...................................................................

Glosbe | 21. maí '15, kl: 01:14:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sérstakt að svona umræða þurfi að vera árið 2015.

Tipzy | 21. maí '15, kl: 01:17:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Finnst þetta nefnilega vera fara afturábak en ekki áfram, umburðarlyndið var meira hérna áður fyrr og engin kippti sér upp við þetta. 

...................................................................

Nói22
Myken | 21. maí '15, kl: 07:00:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

reyndar bara jú

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

bogi | 21. maí '15, kl: 09:18:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hefur það aldrei verið samþykkt? Hvernig færðu það út?

Ég hef gefið þrem börnum brjóst á almannafæri og aldrei hefur nokkur maður sagt orð við mig. Enda sést ekkert í brjóstin á mér á meðan - skil eiginlega ekki hvað málið er.

Tipzy | 21. maí '15, kl: 10:17:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Uhh jú eiginlega sko.

...................................................................

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Putin eins og rotta króuuð útí horn. _Svartbakur 11.10.2022 8.1.2024 | 13:09
Vantar smá hjálp... krili76 29.10.2008 8.1.2024 | 07:56
Er góður Rolfer hér á Íslandi? atv2000 5.1.2024
Kostnaður við dagforeldri eftir bæjarfélögum? 15marlei 5.1.2024
Hvað eru þið að borga i bifreiðagjald a husbil kolmar 4.1.2024
Ukraine alex21321 27.11.2023 3.1.2024 | 21:46
OCD aleidheim 28.10.2011 3.1.2024 | 08:40
draumur lólómó 17.10.2005 3.1.2024 | 01:27
Vegna jólagjafir akvosum 3.12.2023 2.1.2024 | 11:40
Einkaskólar Púkalú 1.9.2009 1.1.2024 | 08:44
Saumlausar(seamless) sokkabuxur unadis99 30.12.2023
Aldursbil í samböndum Throwaway2920 25.11.2023 30.12.2023 | 09:55
Hælisleitendur ofl reyna að taka Alþingi í gíslingu ? Hver leyfir að tjalda á Austurvelli ? jaðraka 29.12.2023 30.12.2023 | 00:24
er megastore hætt eða flutt? ny1 11.10.2016 29.12.2023 | 03:02
Dachshund KuTTer 20.7.2009 28.12.2023 | 12:40
UMRÆÐA ???? sælll1 1.6.2007 28.12.2023 | 10:56
Lyf notað í heilbrigðisgeiranum sem hefur áhrif á skammtímaminnið Kalishi 2.7.2014 28.12.2023 | 09:43
Bílasölur agustab 25.4.2004 28.12.2023 | 00:11
Búa á Selfossi Lovlyrose75 27.11.2023 27.12.2023 | 23:57
Plaströr sem verður til úr sjó-laxeldunum hér á landi KolbeinnUngi 27.12.2023
Nýja vínbúðin Inngangur 24.11.2021 27.12.2023 | 22:35
Aumingjavæðingin heldur áfram _Svartbakur 27.12.2023
Endajaxlar Sardína 25.3.2011 27.12.2023 | 13:34
Lögreglan að mæla black_star 26.12.2023 27.12.2023 | 01:29
Death at a funeral.... icyspicy 24.1.2008 25.12.2023 | 12:39
aroma therapy maur 27.1.2005 25.12.2023 | 12:37
Íslensku vigtarráðgjafarnir maíbumba 4.6.2012 25.12.2023 | 07:51
Málarar mugg 19.11.2023 25.12.2023 | 03:06
Dagatöl bankarnir henrysson 23.12.2023 23.12.2023 | 21:33
Eldgos á Reykjanesskaga og vara flugvöllur í Reykjavík. jaðraka 23.12.2023
Staðgöngumóðir PolyCatzz 23.12.2023
Reykjavík Sterling silfur armband Dagnybirg 21.12.2023
Hár og litun heimaþjónusta Madurinn00 19.12.2023
Hangikjöt hdfatboy 10.12.2023 17.12.2023 | 23:32
húðsjúkdómalæknir Aura Pain 16.12.2023 17.12.2023 | 23:30
Herbergi til leigu DB.art 16.12.2023
INNA sboh 13.11.2012 13.12.2023 | 18:54
Rafhleðslustöðvar Dísar 11.12.2023 12.12.2023 | 10:22
Heimta að lífeyrissjóðir breyti stefnu og styrki ýmislegt sem reglur sjóðsins leyfa ekki jaðraka 11.12.2023
Skólp skessa60 18.5.2018 11.12.2023 | 09:22
Perluprjón í staðinn fyrir stroff í hálsmál ! brussann 7.5.2010 9.12.2023 | 09:22
Perluprjón fram og tilbaka fancy pants 10.11.2012 9.12.2023 | 09:20
Katrín Jakobsdóttir væri frábær formaður Sjálfstæðisflokksins jaðraka 8.12.2023 8.12.2023 | 13:49
fallegt ljóð/texti í fermingarkort... hvellur 27.3.2010 7.12.2023 | 22:20
Er einhver að flosa. Lydía 24.2.2009 7.12.2023 | 22:19
Vöðvakippir Kakóland 27.11.2013 7.12.2023 | 14:32
Vmst dvdrom 21.1.2012 7.12.2023 | 13:36
FEÐRADAGURINN blómsturbarn 12.11.2006 6.12.2023 | 02:50
Silfurskottur milky way 18.2.2015 5.12.2023 | 04:40
Skyldmenni Krystal Carey 20.7.2006 5.12.2023 | 04:39
Síða 5 af 47858 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, Bland.is, paulobrien, Kristler, annarut123, Paul O'Brien, tinnzy123, Guddie