ættu morðingjar að flytja úr landi

orkustöng | 21. jan. '16, kl: 15:30:07 | 617 | Svara | Er.is | 0
eiga morðingjar að flytja úr landi,þín skoðun
Niðurstöður
 já held það væri betra 10
 nei óþarfi að óska eftir því 56
 veit ekki 4
 fer eftir því hvernig morðið var 1
 já líka ef ölvunarakstur veldur dauða 1
 já líka ef ölvunarakstur veldur slysi 0
Samtals atkvæði 72
 

datt í hug að kanna hug fólks til þessa , ég myndi segja já. kannski óþægilegt fyrir þá en þeir ættu að setja þægindi okkar í forgang , að losna við að þurfa að hitta þá , umgangast eða sjá þá í blöðum. og svo er möglueiki að þeir vilji gera meira slæmt. þeir ættu að taka mark á því sem aðrir vilja í þessu .

 

Horision | 21. jan. '16, kl: 15:55:51 | Svara | Er.is | 1

Já, mannorðsmorðingjar.

Fokk | 21. jan. '16, kl: 16:02:51 | Svara | Er.is | 14

Myndir þú vilja fá morðingja frá öðrum löndum hingað?

HvuttiLitli | 21. jan. '16, kl: 16:05:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

...og er skárra að morðingjarnir hér haldi áfram að drepa einhvers staðar annars staðar fyrir utan landsteinana?

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Fokk | 21. jan. '16, kl: 16:05:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Akkúrat.

orkustöng
Ruðrugis | 22. jan. '16, kl: 00:24:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú og þínir eru ekki mikilvægari manneskjur en hver annar í heiminum.
Ég met þetta innlegg svo að þú hefur ekkert ferðast um heiminn að neinu leyti.

orkustöng
musamamma | 24. jan. '16, kl: 12:54:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Allt fólk er mikilvægt í mínum augum, þó ég, verandi einhverf, sé ekki allra. Landafræði spilar ekki inn í mikilvægi.


musamamma

orkustöng | 24. jan. '16, kl: 15:45:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já það er svo stórhættulegt þetta einhverfa fólk , þegar það byrjar að reyna að myrða því það skilur ekki eins og við hin. .......á sumum landssvæðum eða löndum er mun stærri hluti manna hinir verstu níðingar heldur en hér, menningarmunur eða níðar ná betur að fjölga sér í villimennskunni og þau gen verða ráðandi .

orkustöng | 21. jan. '16, kl: 22:51:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ja það væri hægt að banna ferðir slíkra hingað en líklega erfitt núna vegna réttinda gegnum esb ees samstarf , en þeir koma stundum hingað sem ferðamenn og líklega setjast að líka. þekki þó ekki dæmi um það . en þeir eru þá ekki til óþæginda í heimalandi sem er kostur þar, en hér gætu þeir einangrast og misskilið fólk vegna menningarmunar , jafnvel endað illa.

KolbeinnUngi | 22. jan. '16, kl: 20:45:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þau og Árni Páll heldur því fram eru allir vinir og menn er betur bætandi þó þeir séu morðingjar eða ofbeldismenn

Dalía 1979 | 21. jan. '16, kl: 17:26:00 | Svara | Er.is | 1

Nei afhverju ættu þeir að flytja úr landi þegar þeir tildæmis eru búnir að sitja af sér sinn dóm .

orkustöng | 21. jan. '16, kl: 23:00:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég veit þeir hafa rétt til að vera hér en er að spyrja hvað fólki finnst smekklegt eða hvaða skoðun það hefur persónulega , mér finnst það ósmekklegt að eftir mikið brot vilji gerandi búa áfram þar sem það var framið , það er að mínu mati óþarfi. það er vel hægt að flytjast annað og hafa það nógu gott þar.

Dalía 1979 | 21. jan. '16, kl: 23:35:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já enn það eru ekki miklar líkur á að þeir drepi aftur  enn barnanýðinga myndi ég vilja sjá á eyði eyju þeir eru víst ólæknanlegir enn er slept út i þjóðfélagið 

orkustöng | 22. jan. '16, kl: 01:09:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já þeir ættu þá að fara út líka , svo eru allir nauðgararnir sem flestir eru ekki kærðir eða dæmdir , þá færi nú að fækka verulega í landinu.

Petrís | 21. jan. '16, kl: 17:43:43 | Svara | Er.is | 0

Hver þjóð ber ábyrgð á þegnum sínum, í þeirri ábyrgð felst líka að umbera morgingja eftir að þeir hafa setið af sér sanngjarnan dóm

myfamily | 21. jan. '16, kl: 18:03:42 | Svara | Er.is | 6

? Hvert ættu þeir að flytja? Er til eitthvað morðingjaland?
Hvernig ætti að vera hægt að skikka einhvern morðingja til að flytja og vera svo kannski upp á aðra þjóð kominn?
Spurningin er vanhugsuð.

orkustöng | 21. jan. '16, kl: 22:36:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

var ekki að hugsa um að skikka heldur að þeir sjálfir myndu reyna að bæta fyrir brot sitt með því að fara að vilja fólks . það má kannski hugsa sér að sumir staðir á jörðinni væru betri en aðrir , veit ekki , einangraðir staðir mannlausir . kannski varla til , en mannfáir eru til. hvert, td til norðurlanda eða evrópu ef þeir vilja vera í líkri menningu en kannski væri kurteisara að fara lengra ,hvert sem er svosem. upp á aðra þjóð kominn, það mætti hugsa ssér að þeir ættu rétt á að fá bætur héðan sendar ef óvinnufærir. já spurning er ekki djúpt hugsuð , meira eins og hugdetta. niðurstöður koma mér soldið á óvart , um 20 nei og 4 já núna. enginn talar um þau rök að þeir geta átt börn barnabörn sem þeir vilja umgangast. en mér finnst það vera lúxus sem þeir geta verið án eða tekið þau með sér út. ....ef einvher túlkar mín skrif sem hatur eða illsku gegn morðingjum þá er það rangt.

scarlow | 21. jan. '16, kl: 19:13:50 | Svara | Er.is | 0

Til hvers er þessi skoðannakönnun? Þú varst ágæt(ur) á bílasíðunum, en allt í einu komin(n) yfir í morðmál. Hvernig dettur þér í hug að hægt sé að senda morðingja úr landi? Ég velti því fyrir mér hvort þú sért að grínast. Ef ekki, þá slepptu skoðanakönnum í framtíðinni.

orkustöng | 21. jan. '16, kl: 22:37:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég sagði ekki senda og meinti það ekki.

orkustöng | 21. jan. '16, kl: 22:48:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

á bílasíðunum var ritskoðun blands farin að eyða mínum skrifum , ég kenndi stundum aðferðir sem þykja ekki faglegar og bifvélavirkjaaðallin hér vill ekki missa frá sér viðskifti þannig að fólk færi að gera við sjálft og þeir hafa þarna séð tækifæri til að sitja einir að svörum , senda inn kvörtun , beina viðskiftum til sín , ég var bara að kenna fólki að gera við sjálft. svo nennir oft enginn að svara´folki með fyrirspurnir eða dregst í einhverja daga , og ekk má kenna fólki að gúgla vandann, ætli það sé túlkað sem dónaskapur, æjá. .... og ég sé að skilngingi þínum á málum er nokkuð ábótavant , þá ert þú kannski ekki rétti maðurinn til að segja öðrum hvað þeir eiga að gera....

orkustöng | 21. jan. '16, kl: 23:03:49 | Svara | Er.is | 0

svo mætti fólk spyrja sjálft sig , ef ég td prófaði dóp , yrði háður , yrði klikk , dræpi einvhern , ætti ég þá að vera hérna í landiuáfram , aðstandendum til óþæginda að mæta á götu ofl slíkt. í óþökk hvað fimmtungs almennings , óvinnsæll og óvelkominn. eða ætti ég að reyna að draga mig í hlé til að hlífa og valda minni óþægindum .

orkustöng | 21. jan. '16, kl: 23:12:17 | Svara | Er.is | 0

þeir sem valda meiðslum eða örkumlum , varanlegum meiðlsum , spurning hvort útlegðin ætti við þá líka , hvar á að draga mörk , ógætilegur akstur veldur þessu stundum . svo er spurning með andlegan skaða sem sumir valda , útlegðarsök eða hvað. og mikið fjártjón, þjófnað skemmdir , á efnahag td landsins. ég hef td ekki hugsað um útlegð fyrir þá menn .

orkustöng | 21. jan. '16, kl: 23:12:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

sjálfsskipaða útlegð

randomnafn | 22. jan. '16, kl: 11:28:39 | Svara | Er.is | 0

Viltu þá setja þá á einhverja eyju?
Mikil sjálfhverfa að láta öll önnur lönd (eða eitt eða tvö lönd skiptir svo sem ekki máli) "hin löndin ská bara um að geyma morðingjana"....

orkustöng | 22. jan. '16, kl: 12:26:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

setja nei , þeir ákveði sjálfir að far. eyju nei , sjálfhverfa já ef vandi lendir meira á öðrum löndum, en ekki víst, sumir eru brotamenn aftur þá úti en þá kæmu hingað aðrir frá öðrum löndum og hljóta að vera hér einvherjir. , já man eftir einum.

Myken | 22. jan. '16, kl: 11:36:46 | Svara | Er.is | 0

hvað meinaru ...allir morðingar eða bara þeir sem eru fæddir annarstaðar?

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

orkustöng | 22. jan. '16, kl: 12:27:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

fæddir hér

Myken | 22. jan. '16, kl: 12:40:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

afhverju_?
afhverju ætti eitthvað annað land að vilja taka við þeim...isl glæpa menn ættu að fá að sytja af sér í íslendsku fangelsi 

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

orkustöng | 22. jan. '16, kl: 12:50:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

úr landi eftir afplánun

orkustöng | 22. jan. '16, kl: 12:51:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ah , margir hafa misskilið , könnunin ekki vel marktæk þá.

Myken | 22. jan. '16, kl: 12:57:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvort sem það er fyrir eða eftir afpánun eða á meðan þá er svarið mitt það sama nei afhverju ætti að senda ísl úr landi...

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

orkustöng | 22. jan. '16, kl: 17:30:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ekki senda , heldur þeir taki sjálfir ákvörðun um það

Myken | 23. jan. '16, kl: 10:35:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvert þeir ákveða að flytjast innan eða utanlands er bara þeirra mál og ef þeir flytja út vegna þess að þeir þola ekki "dóm götunar" er það þeirra mál..
en fyrir ofan valið stendur " eiga morðingjar að flytja úr landi,þín skoðun" og þá hljómar það eins og það er ekki þeirra val heldur samfélagsins..
Og eins þegar ég les fyrir neðan þá er það ekki þeirra val heldur þeir þurfa og eiga að hugsa um okkur og flytja burt..

og þá er svarið nei, hinsvegar ef þeir ekki þola "fordóma" samfélagsins hvort sem þeir eru búnir að "betrast" eða ekki þá meiga þeir það mín vegna..


Hinsvegar finnst mér að flest lönd og ísland líka ættu að taka upp svipað og usa að ef fólk er með afbrotaferil og með alvarleg afbrot á sýnni skrá eins og morð, misnotkun, nauðgun, ofbeldi , mannsal og stórfeld fjárglæfrar glæpi ættu ekki að fá að fara inn í landið..að minnsta kosti ekki flytjast þangað.(hingað)

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

orkustöng | 23. jan. '16, kl: 17:36:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

jafnvel þótt þeir þoli geti umborið dóm fordóma samfélags þá geta þeir samt séð að það hlifir fólki að flytja út. og ákveðið það , þeir þurfa ekki að hugsa um okkur , en það væri smekklegra. það er þeirra val en við höfum skoðun á því vali. ég held að niðurstöður gætu orðið hærri ef réttar orðað í spurningu. já sammála um búsetubann en vegna ees esb er það ekki hægt núna held ég en gæti svosem verið hægt að setja sér sérreglur , nú eru lönd að loka landamærum td og varla rekin úr esb fyrir það.

Myken | 25. jan. '16, kl: 07:36:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

dreftu mig ekki

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

BlerWitch | 22. jan. '16, kl: 13:19:06 | Svara | Er.is | 0

Og hvert þá? Til tungslins?

orkustöng
Myken | 23. jan. '16, kl: 10:36:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Einu sinni kom hugmynd í rúslandi að gera Ísland að fanganýlendu...markt gott gæti svo sem komið út úr því nú var ástralía fanganýlenda ;)

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

orkustöng | 23. jan. '16, kl: 17:37:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

spunring um að taka það að sér að vista td hættulegustu fanga nágrannalanda og fá borgað fyrir

Alli Nuke | 22. jan. '16, kl: 18:00:55 | Svara | Er.is | 0

Til hvers að stunda fólksflutninga á morðingjum? Hafa þá bara lokaða inni það sem eftir er svo við hin getum haldið áfram í friði.

Trolololol :)

orkustöng | 22. jan. '16, kl: 18:14:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ef það er gert þá reyna þeir að drepa öll vitni til að sleppa við svo langt fangelsi

musamamma | 24. jan. '16, kl: 12:57:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Laukrétt. Meðal annars þess vegna sem þyngri dómar virka ekki. 


musamamma

Alli Nuke | 25. jan. '16, kl: 13:46:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En þegar morðingjar fá stutta dóma og drepa aftur þegar þeir losna úr fangelsi?

Trolololol :)

musamamma | 25. jan. '16, kl: 17:56:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Hérna sérðu hvort þyngingar á dómum virka.
https://notendur.hi.is/ajonsson/land/Glaepir.pdf


musamamma

Alli Nuke | 25. jan. '16, kl: 18:05:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þarna er Ásgeir að stikla á fælingarmætti refsinga, hann er, og verður alltaf frekar lítill, því er ég sammála.

Það sem hinsvegar er ótvírætt er að á meðan morðingi er lokaður inni, þá eru líkurnar á að hann myrði aftur orðnar 0%, nema auðvitað hann myrði einhvern innan veggja fangelsins.

Maður byrgir ekki brunninn eftir að barnið er dottið í hann, en með því að byrgja hann samt þá minnka líkurnar á að fleiri börn fylgi í kjölfarið.

Trolololol :)

musamamma | 25. jan. '16, kl: 18:09:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Við lögum það með betrunarvist, ekki refsivist. Eða kannski getum við ekki lagað það, við virðumst ófær um að sinna þörfum krakka í skólum, líklega bilun að halda að við getum sinnt þörfum fanga.


musamamma

orkustöng | 25. jan. '16, kl: 19:39:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það mætti hugsa sér mun vægara fangelsi eftir afplánun ja ætli felst síðari morðin hljóti ekki að vera gerð í vímu og ef þeir vilja vera í vímu og þykja mögulega geta myrt aftur , með þannig skap eða skort á samúð og eitthvað þá hafa þá á lokuðu svæði eða húsi í borg eða sveit kauptúni, td með möguleika á göngu um útisvæði stórt í nágrenni, og eða búa með konu eða félögum, en annars eru síðari morðin eru það ekki oftast neyslufélagar sem er afmarkað svæði þeirra sem vilja umgangast þá. minni skaði en aðrir.

Alli Nuke | 25. jan. '16, kl: 13:48:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, þeir reyna að drepa öll vitni og öll vitni að vitnunum sem þeir drepa, og svo reyna þeir að drepa allar löggurnar sem gætu handtekið þá, og vitnin að þeim morðum, og drepa alla saksóknarana, dómarana og vitnin að því líka...bara svona just to be safe!

Trolololol :)

ID10T | 22. jan. '16, kl: 18:02:29 | Svara | Er.is | 0

Þetta var gert í gamla daga þegar glæpamenn voru dæmdir í útlegð.

Skreamer | 23. jan. '16, kl: 13:38:27 | Svara | Er.is | 1

Sá sem er dæmdur fyrir manndráp af gáleysi er ekki morðingi í mínum huga.  Mér finnst mikilvægt að skilja á milli þeirra sem fá dóm fyrir manndráp af gáleysi og þeirra sem fá dóm fyrir manndráp (morð).  Tel könnunina gallaða út frá þessu.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

orkustöng | 23. jan. '16, kl: 17:44:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já það má gera vandaðari könnun , en held manndráp se´ekki kallað morð. en ættu þeir líka að fara ú r landi , myndi fólk ´þa passa sig betur við akstur td.

Skreamer | 23. jan. '16, kl: 20:22:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Orðið morð er ekki til í íslenskum lögum en manndráp sem er ekki af gáleysi flokkast sem morð.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

orkustöng | 23. jan. '16, kl: 20:24:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

jahá, en ekki eru þeir kallaðir manndráparar og gáleysismanndráparar

Skreamer | 23. jan. '16, kl: 20:26:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Menn eru kallaði rmorðingjar þegar þeir verða einhverjum að bana af ásetningi.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

orkustöng | 23. jan. '16, kl: 20:35:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

oft ekki vitað heldur hvort það var ásett, en það má segja miklar líkur ´aþví ef m greinsit með siðblindu síkópat því þeir skipuleggja morðið oftast áður

Skreamer | 23. jan. '16, kl: 20:37:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það þarf að sýna fram á ásetning til að fá einhvern dæmdan fyrir mannráp, annars er það manndráp af gáleysi eða einfaldlega sýkna.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

orkustöng | 23. jan. '16, kl: 20:49:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já atli var dæmdur með ásetning held ég , veistu hverning það var rökfært , var játning á því

Skreamer | 23. jan. '16, kl: 21:01:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Maðurinn barði hinn ekki einu sinni heldur þrisvar í höfuðið með morðvopni sem hefur enn ekki fundist, henti honum í bílskott ásamt blóðugu grjóti frá vettvangi, fleygði honum svo ofan í hraungjótu þar sem hann heyrði hann hálsbrotna á leiðinni niður.  Fór svo og þóttist vera að leita hins látna ásamt ættingjum og vinum hans.  Hann játaði sekt sína og vísaði lögreglu á líkið um átta dögum eftir atburðinn.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

orkustöng | 23. jan. '16, kl: 21:18:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já þrisvar ætti að vera merki um ásetning , eitt gæti verið eitthvað skyndiákvörðun , já viðurkenndi morðið en ekki ásetning held ég. kom ekki fram hvar hann henti vopni , var það ekki hamar , skriíti ef hann vill leyna því , en skiftir kannski litlu svosem hvort það finnst. verknaðurinn er aðalmálið.

orkustöng | 23. jan. '16, kl: 21:23:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

eða hann man ekki hvar vegna lyfjarúss

Skreamer | 23. jan. '16, kl: 21:47:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held að hver meðalgreind manneskja átti sig á því að það geti reynst lífshættulegt að verða fyrir höfuðhöggi, svo maður tali nú ekki um hamarshöggi.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

orkustöng | 24. jan. '16, kl: 12:49:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég er ekki að mæla með höfuðhöggum en held það sé oft reynt að afsaka sig með því að höggið hafi verið eins og eitthvað ósjálfrátt viðbragð og það jafnvel tekið til greina, man ekki.

Skreamer | 24. jan. '16, kl: 16:47:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

3 höfuðhögg eru eitthvað annað og meira en viðbragð mundi maður ætla.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

orkustöng | 25. jan. '16, kl: 11:56:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já, sumir eiga víst mjög erfitt með að hemja sig þegar þessi þörf til að lemja kemur yfir þá , síkópatar td hafa svo litlar hömlur , það sést meiraðsegja á prófi þar sem þeim eru sýndar myndir ört og þeir eig að ýta á takka svo kemur öðruvísi mynd og þeir eiga að hemja sig og ekki ýta og þeir geta það ekki. annað fólk getur það.

orkustöng | 23. jan. '16, kl: 20:38:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og var að lesa um mjög árangursríka langvarandi meðferð við vægari held ég siðblindu kannski helst hjá ungmennum ,mun færri afbbrot líkur á broti eftir meðferð. hvað hét hún decompression kölluð. og nýjar rannsóknir sem urðu mögulegar vegna færanlegra mri skanna sem var farið með í fangelsi. minnkaði mikið kostnað per rannsókn.

Alli Nuke | 25. jan. '16, kl: 13:56:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þeir geta nú samt verið morðingjar í mínum huga. Ég þekki afar sorglegt tilfelli þar sem einhver helvítis dóphaus skrapp í bíltur útúrdópaður (einn af mörgum bíltúrum), keyrði yfir á rauðu ljósi og drap unga manneskju (sem ég þekkti ekki, en hún var nákomin einum manni sem ég þekki, þess vegna kann ég þessa sögu).

Þessi dóphaus hlaut dóm fyrir manndráp af gáleysi, missti bílprófið og bla bla, fékk auðvitað vægan dóm og var sleppt út aftur mjög fljótt... aðeins til þess að fara aftur að dópa sig og aftur út að keyra og lenda aftur í árekstri. Sem betur fer án þess að takast að drepa einhvern í það skiptið.

Svona skríll er best geymdur innandyra.

Trolololol :)

Skreamer | 25. jan. '16, kl: 18:46:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já mér finnst líka allir dópsalar og dópinnflytjendur vera raðmorðingjar....eiginlega bara réttdræpir í mínum augum.  Ég held samt að lögin okkar horfi ekki á það þannig.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

Alli Nuke | 27. jan. '16, kl: 12:31:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fólk hefur nú líka frjálsan vilja þegar kemur að því að hefja neyslu.

Ef ég vel að detta í það og skreppa í bíltúr, þá er það ekki ÁTVR um að kenna ef ég veld slysi.

Trolololol :)

orkustöng | 25. jan. '16, kl: 19:48:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

sumir segja að það eigi að ja eða það þýði lítið a eltast við dreyfingu vímuefna og gæti verið betra að svifta sjálfræði sem fyrst á ferlinum í ofneyslu. þá aðallega til að bjarga þeirra eigin lífum og heilum , síður annara.

Grjona | 23. jan. '16, kl: 15:27:30 | Svara | Er.is | 0

Nei, þeir ættu að taka út sína refsingu.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

orkustöng | 23. jan. '16, kl: 17:39:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei meinti ættu að velja sjálfir að fara úr landi eftir afplánun og finnst okkur að þeir ættu að gera það

Grjona | 23. jan. '16, kl: 18:57:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hví? Og hvert þá?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

orkustöng | 23. jan. '16, kl: 19:43:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

til að hlífa fjölskyldu lambs og okkur við að þurfa að hitta á götu og umgangast sem sumum þykir ógeðfellt , nokkuð mörgum þykir þeir ekki eiga heima á meðal okkar eftir morð, ættu að fara annað , sjá sóma sinn í því og til að bæta þannig fyrir brot sitt. og hvert , hvert sem er í hvaða land sem þeir vilja.

orkustöng | 23. jan. '16, kl: 19:45:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og ef þeir vilja senda mest af sínu umframfé til fjöskyldunnar í nokkur ár eða ævilangt þá myndi það sýna mikinn vilja og skilning á eigin sekt og gæti endað með fyrirgefningu flestra .

orkustöng | 23. jan. '16, kl: 20:26:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og ef nógu margir settu fram þá skoðun að þeir ættu að gera þetta þá gæti það síast inn í huga td unga menn a almennt sem sumir myrða síðar eða morrans þannig að þeir skilji að þetta er það sem er ætlast til af þeim

scarlow | 23. jan. '16, kl: 22:18:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

-:)

Grjona | 23. jan. '16, kl: 23:05:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En ef þeir vilja vera á Íslandi? 

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

orkustöng | 24. jan. '16, kl: 12:43:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þeir hafa rétt á því lagalega en spurning með siðferðilega ef mikill fjöldi vll þá burt

Grjona | 24. jan. '16, kl: 14:04:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og finnst þér siðferðilega rétt að ætlast til þess að einhver önnur þjóð taki þá að sér?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

orkustöng | 24. jan. '16, kl: 15:56:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

held usa og kannski vestur evrópa taki ekki við brotamönnum eða nei fyrir okkur amk gildir esb ees aðgangur eða...aðrar varnþróaðari fátækar þjóðir vilja líklega taka á móti þeim , hafa kannski kunnáttu sem vantar þar. en ef þetta verður almennt þá flytja þeir hingað frá öðrum löndum svo það jafnast út ef það er leyft og held það sé leyft frá evrópu esb og ég veit um einn. en væri líklega betra að hafna þeim hingað ef hægt , og þá verður siðferði útflutnings spurning en svo má líka spyrja hvort er sú spurning mikilvægari en hitt að losna við óþægindin sem þeir valda með nærveru sinni hér. .....gallinn getur líka verið að þeir eru óþekktir í nýja landinu og fólk getur því síður varað sig á þeim. í usa eru amk sumir brotamenn látnir tilkynna sig með búsetu og það merkt inn á opinbert kort.

Grjona | 24. jan. '16, kl: 15:58:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já einmitt. Þetta er alveg brill lausn hjá þér... eða ekki.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

orkustöng | 24. jan. '16, kl: 16:03:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þú segir ekki hvað þér finnst vera að útflutningi svo þetta er óskiljanlegt svar

Grjona | 24. jan. '16, kl: 22:27:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er ekki hissa á að einhver sem lætur sér detta svona þvætting í hug skilji ekki að einhverjum skuli ekki finnast þvættingurinn bráðsnjall.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

orkustöng | 25. jan. '16, kl: 12:02:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég setti fram hugmyndina til að framkalla vangaveltur um kosti og galla , ég var ekki sannfærður um að hún væri snjöll . aðrir hafa sett fram álíka hugmynd í ummælum áður þannig að hún er ekki að öllu mín.

Grjona | 25. jan. '16, kl: 14:03:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hugmyndin gengur ekki upp af ýmsum ástæðum eins og búið er að benda þér á.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

orkustöng
Herra Lampi | 25. jan. '16, kl: 02:27:24 | Svara | Er.is | 0

og fara hvert?

Nei heyrðu. spurning um að redda svona space station fangelsi.

Ég meina hvert viltu að þeir fari?
Næsta lands sem þú ferð í frí?

____________________________________________
I am the king of lamps and curtains.

**The lamp will light your way to safety.**

"An apple a day will keep anyone away if you throw it hard enough." Stephen Colbert
If you think anyone is sane you just don't know enough about them.

"ég myndi ekki láta einhvern "líta eftir" dýrinu mínu í tvær vikur. Þannig gerir maður við pottaplöntur" - Andý

Á 3 fallega lampa <3

orkustöng | 25. jan. '16, kl: 12:04:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já það er spurning hvort væri nógu gott að þeir færu td til lille kaupinhafn þangað sem margir fara í frí

lýta | 25. jan. '16, kl: 14:15:14 | Svara | Er.is | 0

Þú meinar svona eins og Bretar gerðu á 19. öld, þegar fangar voru fluttir til Ástralíu? 

orkustöng | 25. jan. '16, kl: 19:59:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei var ekki að hugsa um þvingaða flutninga en það er svo önnur hugmyns sem eflaust margir væru hrifnir af og mætti ræða kosti og galla

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Flott fyrstu kaup Start 12.8.2023 17.8.2023 | 17:04
Ömurleg comment á bloggum Austurgella 9.10.2005 17.8.2023 | 03:48
Expedia Erna S 14.8.2023
Jæja Guðmundur VG ráðherra vega félagsmála - hann er jú utan gátta. jaðraka 14.8.2023
Að mála götur og flagga fyrir venjulegu fólki ? jaðraka 10.8.2023 14.8.2023 | 03:50
Stórnendu Strætó kom á óvart að fjöldi fólks myndi sækja miðborgina vegna gelðigöngu. jaðraka 13.8.2023
vantar saumakonu ? looo 27.6.2023 12.8.2023 | 09:16
Bílavesen (exhaust pressure control valve) Hákon Konráðsson 12.4.2023 12.8.2023 | 08:04
sterar? drjóli 20.9.2010 11.8.2023 | 20:38
Bumbuhópur fyrir janúar 2022 krullukjúkklingurogsósa 31.5.2021 11.8.2023 | 02:36
Kratom Daviid 23.2.2022 10.8.2023 | 14:52
Haha.. skrýtið að sjá Magna með hár!! ZENSITIVE 3.9.2006 10.8.2023 | 11:22
Letromazol sigva 2.8.2023 8.8.2023 | 14:38
Hvað er coronary vasospasm á Íslensku? (hjartavandamál) Splattenburgers 31.7.2023 7.8.2023 | 23:11
Harðparket og hundar? Ilmati 5.8.2023 7.8.2023 | 21:59
rafmagnsorf 19merkur 7.8.2023
Flýtimeðferð vegabréf zhetta 7.8.2023 7.8.2023 | 12:27
Misnotw réttindi trans fólks neutralist 27.7.2023 4.8.2023 | 19:54
Hvað merkir orðið hégómi? la1la2la3 4.5.2015 4.8.2023 | 12:10
Lútur í Matargerðr? / Food Safe Lye danielrunar 3.8.2023
Kransakaka Synyster 28.3.2007 2.8.2023 | 13:01
Kransakaka Actron 5.12.2009 2.8.2023 | 03:55
Flugvöllur fyrir þyrlur á Hólmsheiði jaðraka 1.8.2023 1.8.2023 | 21:20
rifbeinsbrot oneko 12.12.2015 1.8.2023 | 15:18
Bögg ljomalind 20.5.2004 1.8.2023 | 12:52
Alpinestars jakkar CooperRama 27.7.2023 1.8.2023 | 07:31
Kubbasteik asthildureir 8.1.2012 1.8.2023 | 02:16
hrossabjúgur ljosmyndanemi 27.11.2011 1.8.2023 | 02:16
Hjàlp! HM000 23.7.2023 31.7.2023 | 17:55
Kattarbit en ég 2.5.2009 29.7.2023 | 09:12
kattarbit bbb4 5.7.2008 29.7.2023 | 09:11
Fyrirspurn stress stelpa 8.10.2009 29.7.2023 | 07:16
Hnakkastífleiki v/heilahimnubólgu Lind A 5.2.2014 27.7.2023 | 20:52
Skilja 10 að verða 11 ára gamalt barn heima..ykkar álit Norðlenska mærin 17.7.2023 27.7.2023 | 20:37
Biskupsráðningar ? jaðraka 27.7.2023 27.7.2023 | 16:00
Hvassahraun sem nýr flugvöllur fyrir Reykjavíkurflugvöll jaðraka 12.7.2023 27.7.2023 | 08:37
pókemonspil hvar fást túss 7.5.2023 27.7.2023 | 07:16
Eldsumbrot æa Reykjanesi. _Svartbakur 22.7.2023 27.7.2023 | 06:25
barnaefni á tímab. 1980-1990 hello.kitty 5.12.2011 26.7.2023 | 20:35
Leigubílapróf gaedi 17.1.2011 26.7.2023 | 14:24
Hvar fæst loftdýna (yfirdýna) vegna verkja? leyndó22 25.7.2023
Nýja flokkunarkerfi sorps. jaðraka 22.7.2023 25.7.2023 | 10:39
Sorphirðu ruglið hjá Reykjavíkurborg _Svartbakur 24.7.2023
Hann er Framsóknarmaður. Við hverju býst fólk. Heilindum?? Hauksen 22.7.2023
Matarvagn Aura Pain 22.7.2023 22.7.2023 | 22:32
óþarfa comment í gestabók Tannfríður Tannan 3.10.2003 20.7.2023 | 07:56
Boðskort SoHappy 8.2.2023 20.7.2023 | 07:15
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 20.7.2023 | 04:31
Laun leikskólakennara ómenntaðan Bananabrund 13.9.2022 20.7.2023 | 04:30
fermingarkort dæsí 15.4.2011 20.7.2023 | 04:28
Síða 8 af 46351 síðum
 

Umræðustjórar: tinnzy123, Bland.is, Paul O'Brien, Guddie, Hr Tölva, Kristler, annarut123, paulobrien