Ævintýraferð!

joisæ | 29. ágú. '15, kl: 21:56:17 | 1599 | Svara | Er.is | -3

Góðan dag :)
Diljá heiti ég og er 17 ára.
Ég hef unnið á leikskóla, í sumarbúðum, við liðveislu og verið skátaforingi.
Auk þess hef ég verið skáti í 7 ár þar sem reglulega er farið í skyndihjálp.
Ég hef passað börn á aldrinum 10 vikna til 8 ára, og er vön öllum aldri.
Einnig hef ég mikla reynslu af einhverfum börnum og börnum með ADHD.
Mér finnst fátt skemmtilegra en að vera með börnum, og á morgun er ég búin að skipuleggja smá ferð fyrir þau börn sem ég hef verið að passa undanfarið. Farið verður í húsdýragarðinn og svo í sund. Auðvitað verð ég með fleiri manneskjur í ferðinni með mér, svo allir geti nú átt örugga og skemmtilega ferð :)
Vilji einhver hitta mig og kynnast mér aðeins er þeim velkomið að mæta klukkan 11:30 fyrir utan húsdýragarðinn á morgun.
Öllum börnum ykkar í hópnum (upp að vissum fjölda, auðvitað) er boðið með í ferðina, og geta foreldrar til dæmis verið með börnunum fyrsta klukkutímann eða tvo á meðan þau venjast mér og börnin komið svo með mér í sund :)
Númerið mitt er 6161161 endilega bjallið í mig eða sendið á mig línu ef þið hafið áhuga :) Hlakka til að heyra í ykkur!

 

solarorka | 29. ágú. '15, kl: 22:05:53 | Svara | Er.is | 17

Og svo bara í sund með barnaskarann. Þetta hljómar alveg eins og vottað af Herdísi Storgaard...

HvuttiLitli | 29. ágú. '15, kl: 22:08:17 | Svara | Er.is | 1

Verða einhverjir fullorðnir með þér?

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Turtles5462 | 29. ágú. '15, kl: 22:18:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já :)

solarorka | 29. ágú. '15, kl: 23:13:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Hver, 18 ára kærastinn þinn þá? Og hvenær varstu nákvæmlega að vinna á leikskóla og hvar? Er ekki 18 ára aldurstakmark i það starf hjá borginni?

Turtles5462 | 29. ágú. '15, kl: 23:15:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

18 ára vinkon mín, og nei, ég fékk undantekningu á leikskólanum.

HvuttiLitli | 29. ágú. '15, kl: 23:16:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Hættu. Plís.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

T.M.O | 29. ágú. '15, kl: 23:18:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

af hverju skiptir þú um nikk í miðri umræðu þar sem þú ert að hvetja fólk til að treysta þér fyrir börnunum sínum?

Turtles5462 | 29. ágú. '15, kl: 23:19:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað kemur það trausti við?
Eitt er í fartölvunni minni og hitt í símanum. Er það vandamál?

solarorka | 29. ágú. '15, kl: 23:21:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Svo ertu hraðlýgin í þokkabót!

"Svo lengi sem joisæ er ekki með fleiri en 2 börn á hvert barn undir 10, þá er þetta ekkert mál." Afhverju sagðir þú þá ekki "ég"?

Turtles5462 | 29. ágú. '15, kl: 23:23:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, fyrirgefðu það. Ekki allir vita að ég á bæði nikkin og þess vegna notaði ég nafnið á hinu nikkinu.

T.M.O | 29. ágú. '15, kl: 23:22:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

já þegar þú talar um sjálfa þig í þriðju persónu eins og þú sért ekki þú, Þá ertu að reyna að blekkja fólk. Það er ekki gott fyrir traust

Turtles5462 | 29. ágú. '15, kl: 23:25:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, fyrirgefðu það. Ekki allir vita að ég á bæði nikkin og þess vegna notaði ég nafnið á hinu nikkinu.

T.M.O | 29. ágú. '15, kl: 23:28:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

svo að þú ætlaði að þykjast ekki vera þú. Ef þú værir svona góð í því sem þú gerir þá þyrftir þú ekki að auglýsa eftir börnum á blandinu

Turtles5462 | 29. ágú. '15, kl: 23:30:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er að passa fyrir12 fjölskyldur eins og er. En þetta er starfið mitt svo alltaf laust fyrir fleiri :)

T.M.O | 29. ágú. '15, kl: 23:35:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

þá hljóta persónuleg meðmæli að skipta meira máli en þessar undarlegu auglýsingar þínar

Turtles5462 | 29. ágú. '15, kl: 23:38:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, hef líka fengið nýjar fjölskyldur í gegnum meðmæli :) bæði virkar vel

T.M.O | 29. ágú. '15, kl: 23:45:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 14

sorry en ég myndi ekki treysta þér, þú virkar eins og þú sért 12 ára hérna

Turtles5462 | 29. ágú. '15, kl: 23:47:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki mitt vandamál :)

T.M.O | 29. ágú. '15, kl: 23:52:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

hillapilla | 29. ágú. '15, kl: 23:41:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Þannig að þú ert að fara í húsdýragarðinn með tólf börn og ert að óska eftir að "kynnast fleirum" og ætlar svo með þau öll í sund eftir garðinn? Má ég spyrja hvað þessi tólf börn eru gömul? Og hvernig veitirðu öllum þessum börnum athygli og gæslu á sama tíma og þú gefur þér tíma til að kynnast annarri hrúgu? Hverjar eru fjöldatakmarkanirnar sem þú talar um? Tuttuguogfjögur börn?

Turtles5462 | 29. ágú. '15, kl: 23:44:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég er ekki að passa fyrir allar tólf fjölskyldurnar morgun, auðvitað ekki. Takmörkun er 2 börn á hverja manneskju, svo get ég bætt við manneskjum ef vantar. Eins og er er ég með 5 börn, flest í kringum 5 ára.

hillapilla | 29. ágú. '15, kl: 23:48:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þú sagðir að þið væruð tvær, þú og vinkona þín. Fimm börn eru 2,5 á mann. Ef það bætist í hópinn (sem er ekki að fara að gerast, en látum sem svo sé), ætlarðu þá að hringja út bakköpppassara?

Turtles5462 | 29. ágú. '15, kl: 23:49:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já :) er búin að ræða við einhverjar sem geta komið ef vantar.

hillapilla | 29. ágú. '15, kl: 23:50:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Mhm...

HvuttiLitli | 29. ágú. '15, kl: 23:23:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þú stofnar umræðuna á joisæ en svarar á Turtles5462. Meira að segja er eitt svarið frá Turtles til mín svona:

"Svo lengi sem joisæ er ekki með fleiri en 2 börn á hvert barn undir 10, þá er þetta ekkert mál."

Þú lætur eins og þú sért að taka upp hanskann og svara fyrir joisæ, en ert augljóslega joisæ. Kjáni.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Turtles5462 | 29. ágú. '15, kl: 23:24:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eins og ég segi fyrr í umræðunni vita ekki allir að ég eigi bæði nikkin svo ég notaði nafnið á hinu. Átti auðvitað alls ekki að hljóma þannig.

valya | 30. ágú. '15, kl: 11:55:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

jú það er 18 ara aldurstkmark

VHM

Turtles5462 | 29. ágú. '15, kl: 22:25:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Samkvæmt reglum sundlauga mega aðilar 15 og eldri fara með börnum yngri en 10 ára í sund, en aldrei fleiri en 2 í einu (nema að um sé að ræða foreldri eða forráðamann barns). Svo lengi sem joisæ er ekki með fleiri en 2 börn á hvert barn undir 10, þá er þetta ekkert mál.

HvuttiLitli | 29. ágú. '15, kl: 22:28:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Má ég spurja af hverju þú hefur svona mikinn áhuga á að fara með börn í sund sem þú þekkir ekki neitt?

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Turtles5462 | 29. ágú. '15, kl: 22:38:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Því börn hafa gaman að sundi :) þarf það að vera flóknara en það?

HvuttiLitli | 29. ágú. '15, kl: 22:47:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 15

Já, þetta er aðeins flóknara en það. Ef þú sérð virkilega ekkert athugavert við það að hitta ókunnugt fólk í tvo tíma og fara svo í sund með börnin þeirra ráðlegg ég þér að leita þér hjálpar. Hvað þá ef það hvarflar virkilega að þér að þetta sé virkilega að fara að gerast - að foreldrar segi bara ok, já og amen við því að fá ókunnuga manneskju til að fara með börnin sín í sund!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Turtles5462 | 29. ágú. '15, kl: 22:54:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, málið er það að ég sé sund aðeins sem skemmtilega tómstund fyrir börn. Afhverju þarf allt alltaf að vera kynferðislegt í dag? Nei, það er víst umræðuefni í annan þráð.
Ef fólki er illa við sundið dugar húsdýragarðurinn auðvitað :)

HvuttiLitli | 29. ágú. '15, kl: 23:07:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

"Ef fólki er illa við sundið dugar húsdýragarðurinn auðvitað :)"

Hvort ertu í raun og veru 17 ára stelpa, augljóslega ekki 17 ára í þroska, eða bara pjúra vitleysingur sem hefur ekkert betra að gera en að reyna að espa fólk á netinu upp og er að skálda nafn og aldur?

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Turtles5462 | 29. ágú. '15, kl: 23:17:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég þarf ekki að spyrja að því hvað þú ert allavega :) manneskja sem hefur ekkert betra að gera en að rakka fólk niður á netinu :) því miður ætla ég ekki að stíga niður á þitt level, geri þér það ekki til geðs.

Tipzy | 30. ágú. '15, kl: 00:25:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Hún setti nkl sömu auglýsingu á Mæður í Aðalhlutverki undir nafninu/fb aðganginum Diljá. Er farin að hallast að því að viðkomandi sé bara eitthvað mis, svona eins og stelpan sem er með nýjar og nýjar hugmyndir að gæludýrum sem hún vill eignast.

...................................................................

muu123 | 30. ágú. '15, kl: 12:52:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hun auglysir a mæðratips og beautytips lika.. Þetta er sama og ætlaði/ætlar að starta dagmömmubransanum með engin leyfi

solarorka | 30. ágú. '15, kl: 12:56:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Og opna skartgripaverslun. Vantaði bara einhvern yfir 18 þar sem hun er ekki fjárráða. Blés bara á ráðleggingar að afla sér meiri reynslu áður en hún stofnaði fyrirtæki. Vildi meina að hún væri hokin af reynslu og þetta væri nú ekki mikið mál. Ofboðslega ung og vitlaus þessi stelpa. Betra þó að hún tapi peningum á skartgripaverslun en stofni börnum í hættu.

muu123 | 30. ágú. '15, kl: 12:58:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ja eg sa það einmitt lika..
Svo svarar hun manni bara með skæting þegar maður reynir að utskyra hlutina fyrir henni..

Eg sa að hun var að auglysa lika aðstoð við heimanam fyrir sma pening og held hun ætti bara að gera það

gruffalo | 1. sep. '15, kl: 09:59:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hahah 17 ára reynslupakki! Ég dey

Þönderkats | 30. ágú. '15, kl: 21:09:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvaða stelpa er það? Þessi með gæludýrin?

Tipzy | 30. ágú. '15, kl: 21:15:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Man ekki nikkið, en man bara hún var hérna reglulega með pælingar um hin og þessi dýr sem hún var að pæla í með innflutning ofl.  Fyrir utan svo dýr sem eru til hér á landi, og var alltaf að fá sér ný og ný dýr og losa sig við þau jafnóðum.

...................................................................

Ziha | 31. ágú. '15, kl: 09:19:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sá ekki betur um daginn en að hún væri enn að... held allavega að þad hafi verið hún sem var að gefa hamstur um daginn...

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

1122334455 | 31. ágú. '15, kl: 11:49:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hún er komin í dverghamstrana.

Alpha❤ | 31. ágú. '15, kl: 12:15:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

er það ekki Anika?

Ziha | 31. ágú. '15, kl: 12:44:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Júbb....held það.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

karamellusósa | 31. ágú. '15, kl: 13:46:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

bíddu er anika og diljá sama manneskjan?    o shit :( 

..................................................................................


https://www.facebook.com/icelandcottage

Alpha❤ | 31. ágú. '15, kl: 15:07:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

nei það er ekki sama manneskjan. 

hillapilla | 29. ágú. '15, kl: 23:24:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Kynferðislegt?? Siríusslí?

hillapilla | 30. ágú. '15, kl: 11:33:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 18

Ég verð að spyrja aftur, siríusslí? Það að þú haldir að áhyggjurnar snúist um hvort þú sért barnaperri en ekki um bilunina að senda fullt af litlum, ósyndum börnum með ókunnugum í sund bendir bara til þess að þú hafir ekki græna glóru um grundvallaröryggi þeirra. Sem betur fer hafa foreldrarnir það, geri ég ráð fyrir, og dettur ekki í hug að láta ókunnuga 17 ára stelpu sem þeir hittu í Húsdýragarðinum fara með börnin sín í sund. Ef þeir gerðu það þá þyrfti ekki bara að tilkynna þig til barnaverndar heldur líka foreldrana.

solarorka | 29. ágú. '15, kl: 22:36:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 12

Þú hættir bara ekki. Svona án gríns, er eitthvað að þér? Ertu með greiningar? Þú segist vera 17 ára, en þú ert ótrúlega naive. Hættu bara að nota börn í þetta gróðraplott þitt áður en að einhver slasast.

HvuttiLitli | 29. ágú. '15, kl: 22:49:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 11

Ég geng svo langt að segja að þetta jaðri við lögreglumál. Tja nema ekkert heilvita foreldri er á leiðinni að hafa samband við manneskjuna á bakvið þetta nikk (þessi nikk - ein og sama manneskja á bakvið þau bæði)

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

HvuttiLitli | 29. ágú. '15, kl: 22:51:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

...hafa samband í þeim tilgangi að fá barnapössun á ég við

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

solarorka | 29. ágú. '15, kl: 22:54:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Veistu, ég held að það væri ekki vitlaust. Hún virðist amk ekki taka neinum sönsum þrátt fyrir að fólk sé ítrekað að benda henni á að hún sé mögulega að stefna öryggi barna í hættu.

solarorka | 29. ágú. '15, kl: 22:54:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Veistu, ég held að það væri ekki vitlaust. Hún virðist amk ekki taka neinum sönsum þrátt fyrir að fólk sé ítrekað að benda henni á að hún sé mögulega að stefna öryggi barna í hættu.

HvuttiLitli | 29. ágú. '15, kl: 23:04:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Fyrir utan að þetta er meira en illa heppnað, upphafsinnlegg er joisæ en nikkið sem svarar mér er Turtles5462. Samt svarar Turtles5462 fyrir joisæ eins og manneskjan á bakvið það nikk sé einhver önnur en sú sem er á bakvið Turtles nikkið - hver heilvita maður sér að þetta er sama manneskjan...

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

nefnilega | 30. ágú. '15, kl: 10:47:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Ég er alveg að fara að benda BVN á þessa stúlku.

hillapilla | 30. ágú. '15, kl: 11:08:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það myndi ég líka gera ef ég axjúllí tryði því að hún væri með fleiri en eitt, tvö börn lengur en klukkutíma úti á róló.

nefnilega | 30. ágú. '15, kl: 16:07:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hún er ósjálfráða barn að bjóða upp á ýmsa þjónustu, barnapössun í lengri tíma, kennslu í námsefni grunnskóla, hljóðfærakennslu og matreiðslu. 
 
https://diljag.wordpress.com/

 

nefnilega | 30. ágú. '15, kl: 16:08:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

* ýmsa þjónustu gegn gjaldi

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 30. ágú. '15, kl: 16:23:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Svo má hringja allan sólarhringinn....

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

hillapilla | 30. ágú. '15, kl: 16:38:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég meina, hún er hvort eð er bara að passa heima hjá einhverjum á nóttunni og dúllast í skóla á dagin..!

nefnilega | 30. ágú. '15, kl: 21:31:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það þarf að hjálpa þessari stúlku.

hillapilla | 30. ágú. '15, kl: 16:36:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þetta er alveg bilað... eitt að vera rosa aktíf og dugleg að redda sér og bjóða einkakennslu í stærðfræði og sitja yfir börnum kvöld og kvöld, allt annar handleggur sem hún er að gera. Ég bara trúi ekki að nokkurt foreldri taki þessu "kostaboði" um margra daga pössun eða sundferðir með ókunnugum.

Ziha | 30. ágú. '15, kl: 17:34:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er reyndar ótrúlegt hvað sumir gera.... líka foreldrar.  


Ekki það að ég ætla rétt að vona barnanna vegna að það sé ekki að gerast en maður veit aldrei.... "common sense" er ekki alveg eins algengt og maður heldur...... 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

daggz | 30. ágú. '15, kl: 20:27:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Þetta er... úff ég er algjörlega lost for words.

Ég hef reyndar nákvæmlega enga trú á því að allt sem hún segi sé satt en guð hvað ég ætla bara að krossa fingur og vona að fólk velji betur þegar það leitar eftir pössun fyrir barnið sitt.

Þetta bara hlýtur að vera eitthvað djók! Ef ekki þá .arf hún á mikilli hjálp að halda.

--------------------------------

Gale | 31. ágú. '15, kl: 00:30:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég er alveg sammála því að hafa enga trú á því að allt sem hún segi sé satt, en ég myndi alveg trúa því að HÚN haldi að þetta sé allt satt...

daggz | 31. ágú. '15, kl: 11:44:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Já, það gæti reyndar verið. Mér sýnist allavega að hennar veruleiki er verulega brenglaður.

--------------------------------

Mae West | 31. ágú. '15, kl: 12:47:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Mér finnst þetta reyndar mjög útsjónarsöm stúlka ef satt er, margt ýkt mögulega utan frá séð ( matsatriði) og hún of ung í eitt og annað en viljinn til að vinna og framtaksseminn alveg til fyrirmyndar. 

Einnig finnst mér nú að fólk mætti alveg gera ráð fyrir því að foreldrar barna, bæði einhverfra og annarra séu ekki alveg út á túni þegar kemur að þvi að trúa og treysta hverjum sem er fyrir börnunum sínum. 

Það mætti alveg gagnrýna fullyrðingar hennar án þess að rífa hana svona rosalega niður sem persónu, til dæmis er rosalega flott að setja upp síðu og telja upp kosti og reynslu svo fólk geti dæmt sjálft um það hvort þeim finnist þetta vera peninganna virði. Hún segist ekki vera með neinar mastersgráður, hún bara metur sig hátt og hefur mikla trú á sér sem er auðvitað bara frábært þegar manneskja á þessum aldri á í hlut. 

Svo er annað mál að kannski væri ekki illa til fundið ef hún fengi meðmæli frá til dæmis foreldrum sínum eða einhverjum á síðuna líka svo maður upplifi að hún hafi eitthvað network í kringum sig af fullorðnum sem svona 'votta' hana. 

Also, glætan að hún geti bara sprangað um í húsdýragarðinum eða sundi með fullt af smákrökkum ein eða með vinkonu ef þær ráða ekkert við það með góðu móti. Fólk myndi bara aldrei láta slíkt kyrrt liggja á afskiptasama Íslandi. 


úlabrab | 31. ágú. '15, kl: 22:15:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

what u said... finnst fólk vera ótrúlega grimmt, ung stelpa að reyna að koma sér á framfæri á ... mis vel heppnaðan máta já en hún er framtakssöm, hún mun örugglega gera stóra hluti í framtíðinni!

muu123 | 30. ágú. '15, kl: 12:54:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hun er a facebook lika með rosa kruttlega profile mynd .. Folk gæti slysast til að hafa samband þar .. Eg hef alveg virkilegar ahyggjur af þessu hja henni

solarorka | 30. ágú. '15, kl: 12:58:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þarf ekki bara að tala við mömmu hennar? Ég veit ekki hvað löggan eða bvn gæti gert. En ég er sammála. Manni er hætt að lítast á blikuna.

muu123 | 30. ágú. '15, kl: 12:59:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er þetta alveg real facebook og svona ..
Eg er liggur við farin að ihuga hvort þetta se eitthvað mikið stærra en maður heldur

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 30. ágú. '15, kl: 14:52:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hringdu bara í hana og athugaðu, getur sagt að þig vanti pössun

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Tipzy | 29. ágú. '15, kl: 23:03:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fleiri en 2 börn á hvern aðila 15 ára og eldri, 10-15 ára mega ekki bera ábyrgð á neinum börnum yngri en 10 ára í sundi.

...................................................................

Turtles5462 | 29. ágú. '15, kl: 23:18:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nákvæmlega það sem ég var að tala um :)

Innkaupakerran | 29. ágú. '15, kl: 23:21:35 | Svara | Er.is | 0

Hahahahaha fyndnasta umræða ársins. Shitt :,)

Mae West | 29. ágú. '15, kl: 23:33:37 | Svara | Er.is | 0

musamamma | 30. ágú. '15, kl: 00:25:42 | Svara | Er.is | 0

Eru foreldrar barnanna sem þú ert að passa sáttir við að þau börn verði með þér á morgun?


musamamma

svartasunna | 30. ágú. '15, kl: 10:42:02 | Svara | Er.is | 0

Fjölhæf þjónusta sem þú bíður uppá: https://diljag.wordpress.com

______________________________________________________________________

Abba hin | 30. ágú. '15, kl: 10:51:34 | Svara | Er.is | 10

Ég er 24 ára, búin að vera að vinna á leikskóla í 5 ár og passa síðan ég man eftir mér. Ég er með einhverft barn í stuðningi núna. Ég myndi samt aldrei halda því fram að ég hefði mikla reynslu af einhverfum börnum. Ég trúi ekki fyrir mitt litla líf að þú, 17 ára, sért með MIKLA reynslu af þeim. Þessar auglýsingar þínar hræða mig.

-------------
„Varið ykkur, flestir hér eru konur með leggjastokka sem skilja ekki hugmynd hvað þú ert að tala um...“ - Meistari Niklez90

„Er næst mesta drusla sem ég þekki meðal minna vina og er komin eitthvað yfir 100 bólfélagana, kvenhyllina vantar mig ekki.“ -bfsig

Turtles5462 | 30. ágú. '15, kl: 11:49:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Samtals hef ég haft umsjón með fimm einhverfum börnum, meðal annars systur mína og fænku. Jú, ég tel mig hafa meiri reynslu af einhverfum börnum en þú.

hillapilla | 30. ágú. '15, kl: 11:51:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hætt við ævintýraferðina?

Turtles5462 | 30. ágú. '15, kl: 11:57:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað áttu við?

hillapilla | 30. ágú. '15, kl: 11:59:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvað meinarðu, hvað á ég við? Ætlaðirðu ekki að vera í Húsdýragarðinum með pössunarbörnin þín að kynnast nýjum til að fara í sund með akkúrat núna?

Turtles5462 | 30. ágú. '15, kl: 12:01:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú fyrstu börnin eru einmitt að koma :) hvert er vandamálið?

hillapilla | 30. ágú. '15, kl: 12:02:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Uuu, að þú hangir í símanum á meðan þú ert að passa og taka á móti börnunum?

musamamma | 30. ágú. '15, kl: 12:31:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Hvert er vandamálið? Þú.


musamamma

musamamma | 30. ágú. '15, kl: 12:33:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það eru ekki öll einhverf börn eins. Ég vona að foreldrum þeirra barna sem þú passar verði gert viðvart.


musamamma

gruffalo | 1. sep. '15, kl: 10:04:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lygari

HvuttiLitli | 30. ágú. '15, kl: 18:56:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Akkúrat það sem ég hugsaði - 17 ára barn getur ekki með nokkru móti haft mikla reynslu af einhverfum börnum. Bara alls ekki.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Degustelpa | 30. ágú. '15, kl: 17:58:40 | Svara | Er.is | 1

hefuru farið ein í sund með 2 börn undir 7 ára? Set 7 ára því þú segir að flest börnin eru um 5 ára sem þú ert með.
Ég hef farið í sund með minn skátaflokk, reyndar 10-12 ára. Vorum 2 að fylgjast með 6 krökkum og það var meira en nóg. Myndi aldrei treysta mér í það að vera ofan í með mörg yngri en 7 ára. Flest eru ósynd og það þarf að horfa á þau í hvert sekúndubrot.

Ziha | 30. ágú. '15, kl: 18:09:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég lít einmitt ekki af mínum nema í nokkrar sekúndur.. hann er samt orðinn 7 ára... en ósyndur.  

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Degustelpa | 30. ágú. '15, kl: 22:38:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Einmitt. í þessari sundferð okkar þá leit ég ekki af börnunum! þó þau væru vel synd þá bara verður maður að vera 100% að fylgjast með.
Einnig á ég lítinn frænda, 6 ára. Hann er 100% syndur en það þarf samt að hafa augu með honum allan tímann!

hallon | 31. ágú. '15, kl: 14:47:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég á 5 ára tvíbura og það er rétt svo að ég treysti mér með þá ein í sund, og þá sleppi ég ekki af þeim augunum eitt augnablik.  Oftast förum við hjónin saman með þá.

Degustelpa | 31. ágú. '15, kl: 20:49:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nákvæmlega!

Raw1 | 30. ágú. '15, kl: 18:16:24 | Svara | Er.is | 2

Úff, mér finnst nógu erfitt að fara með minn 9 barna hóp í leikskólanum sem ég vinn í, í göngu um bæjinn og kenna þeim að vera í röð og passa hvert þau eru að labba! :/

Hvað þá í sund og húsdýragarðinn!! Fuuuu.

Ziha | 30. ágú. '15, kl: 18:57:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú hefur greinilega bara ekki nógu mikla reynslu sko...... en varla ertu annars ein með 9 leikskólabörn?

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

bodvarg
Mae West | 31. ágú. '15, kl: 14:11:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég fæ einhvern jóa sævar bara eins og upphafsinnleggið. Vonandi er þetta allt saman bara gott fiskerí en ef ekki þá vona ég allavega að engin hætta sé á ferðum neitt.  :P 

bodvarg | 31. ágú. '15, kl: 14:28:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

En allavega málið er komið inná borð lögreglu

Mae West | 31. ágú. '15, kl: 15:57:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ok, það er kannski bara ágætt. 

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 31. ágú. '15, kl: 14:28:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað gerist ef það er hringt í þetta númer?

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

hallon | 31. ágú. '15, kl: 14:58:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Símanúmerið er allavega ekki skráð á ja.is

alboa | 31. ágú. '15, kl: 15:39:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ekki mitt gsm númer heldur. Er ég þá eitthvað shady manneskja?


kv. alboa

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 31. ágú. '15, kl: 16:33:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Jamm, pottþétt á leið með 17 leikskólakrakka í leið í sund að drekkja þeim

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

hallon | 31. ágú. '15, kl: 17:19:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei auðvitað ekki var bara forvitin hvort það væri skráð á Diljá eða þennan Jóa

peppykornelius | 31. ágú. '15, kl: 21:53:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bodvarg...Böðvar G ?

musamamma | 31. ágú. '15, kl: 22:57:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já.


musamamma

anjos | 31. ágú. '15, kl: 16:50:09 | Svara | Er.is | 3

Sé að hún rukkar 18þús fyrir sólarhringinn í lengri pössun, sem er meira en margir stuðningsforeldrar fá á sólarhring og það fólk þarf að borga um 36% í skatt. Sá hópur þarf að skila inn sakavottorði, læknisvottorði og að fá Barnaverndarnefnd í heimsókn.


bodvarg | 31. ágú. '15, kl: 17:16:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Oft er líka í þeim tilvikum um að ræða börn sem eru mun "erfiðari" í umgengni

saedis88 | 31. ágú. '15, kl: 21:00:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

og ætti því það fólk ekki að fá hærri þóknun fyrir vikið?

bodvarg | 31. ágú. '15, kl: 21:26:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú það var það sem ég var að meina

VanillaA | 31. ágú. '15, kl: 22:30:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Ert þú Böðvar Guðmundsson bleyjuperri?

HvuttiLitli | 31. ágú. '15, kl: 22:52:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta er hann

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

VanillaA | 31. ágú. '15, kl: 23:52:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ok. Vona að hann hafi vit á að drulla sér héðan. Viðbjóður og hrollur.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
I farangur frá Spáni Helga31 24.4.2024 24.4.2024 | 12:47
Hjàlp! HM000 23.7.2023 24.4.2024 | 08:51
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024 24.4.2024 | 08:50
Skírn međ heilögum anda og eldi Baldvin2 23.4.2024 23.4.2024 | 13:54
0,00002 krónur frá íslandi ! Zjonni71 21.4.2024 22.4.2024 | 20:02
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 22.4.2024 | 09:36
Dúkkunöfn..hvað hétu dúkkurnar ykkar? Estro 2.6.2004 22.4.2024 | 09:17
Óska eftir aðstöðu til leigu á snyrtistofu/hárgreiðslustofu.Selfoss/Hveragerði/Reykjavík Bjalla17 21.4.2024
Challenge Your Reflexes and Skills slopegame1168 21.4.2024
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024 21.4.2024 | 00:19
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 11.4.2024 | 15:15
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Game boy 26sigbjo 24.3.2007 4.4.2024 | 15:48
Síða 1 af 47923 síðum
 

Umræðustjórar: tinnzy123, annarut123, Kristler, Bland.is, Paul O'Brien, Guddie, Hr Tölva, paulobrien