Af húrrandi kuntum og andsetnum alþingismönnum

Andý | 29. nóv. '18, kl: 16:28:43 | 420 | Svara | Er.is | 0

...jæja. Ætlið þið að reka þessa kalla bráðlega eða þarf ég að gera það??

 

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Hauksen | 29. nóv. '18, kl: 17:20:46 | Svara | Er.is | 0

Og konu

Framsóknarflokkurinn keypti DV í nóvember 2014.

Júlí 78 | 29. nóv. '18, kl: 18:05:04 | Svara | Er.is | 0

Fólk grínast mikið þegar það er komið í glas. Ekkert má núorðið, sími á upptöku og sími í mynd. Ég held það sé engin meining á bak þvi þetta, bara galsi og grín þegar fólk er farið að finna á sér. En auðvitað eiga alþingismenn (og konur) að passa sig, eitt einasta orð getur verið notað gegn þeim og svo auðvelt að setja á upptöku án þess að nokkur sjái eða viti af henni. Vonandi læra þeir af þessu og drekka minna í partýum! ;)  Annars finnst mér að það megi alveg reka marga þarna á þingi fyrir margt sem þeir segja og gera bláedrúir.  

Andý | 29. nóv. '18, kl: 20:25:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Í fyrsta lagi: þetta fólk átti að vera í vinnunni. Í öðru lagi: nauðganir og soratal er ekki grín. Í þriðja lagi: ef þú talaðir svona viðbjóðslega um vinnufélaga þína þá yrðirðu sennilega rekin. Í fjórða lagi: ég var ekki í miðbænum þann 20 nóv :)

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Júlí 78 | 29. nóv. '18, kl: 21:36:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ha, átti að vera í vinnunni og Gunnar Bragi blindfullur þá? Hann hefur viðurkennt að hafa verið fullur, hver er blindfullur í vinnunni? Var þetta um hábjartan dag? Eða strax eftir vinnu? Eða er fólk sem er á þingi alltaf í vinnunni? Allavega þá viðurkennir Gunnar Bragi í viðtali á Kastljósi að hann hafi tekið of sterkt til orða, að þetta hafi ekki verið nauðgun. En hvað veit maður, kannski var það að konan reyndi við hann? Allavega hann fór ekki nánar út í málin. Menn reyna svo sem við konur og konur reyna við menn og einhver reynir við einhvern, það er í góðu lagi finnst mér svo framarlega sem fólk er viðkomandi er ekki gift annarri manneskju. En auðvitað var margt látið flakka sem er alls ekki við hæfi að segja um nokkurn mann. Var bara að reyna að koma því að menn (og konur) eru ekkert með sjálfum sér ef þau hafa drukkið of mikið áfengi. Þá er oft sagt eitthvað sem er hægt að sjá eftir daginn eftir drykkju. Ég hef  sjálf verið að vitni að svona tali á meðal vinnufélaga þar sem gert var lítið úr einum í hópnum og það meira að segja að manneskjnni viðstaddri en persónan sem gerði það var mikið drukkin. Að sjálfsögðu sá hún hversu heimskulegt svona tal var og bað viðkomandi afsökunar þegar mætt var til vinnu.

polyester | 30. nóv. '18, kl: 02:36:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það ætti að reka þau öll fyrir að vera á fyllerí þegar þau áttu að vera í vinnunni

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

MegaMark | 2. des. '18, kl: 17:13:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það virðist vera kominn einhverskonar hefð á það að alþingismenn leyfi sér að vera drukknir í vinnunni. Mín skoðun er sú að allir 6 verði að segja af sér, þeir eru greinilega ekki gjaldgengir sem Alingismenn eða konur. Þeir geta alltaf skrifað bók um allt draslið. En vinna og áfengi fer ekki samann. Ég hef verið fullur í vinnunni og það er hreint út sagt heimskulegt. en það eru rúm 30ár síðan og siðferði gagnvart slíku hefur mikið lagast.

darkstar | 30. nóv. '18, kl: 05:08:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Tala allir svona um vinnufélaga þegar þeir eru í glasi ekkert nýtt. Reka einhvern fyrir að tjá sig um fólk utan vinnu hehe þú ert skemmd í kollinum.

ert | 30. nóv. '18, kl: 23:40:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vá hvar hefur þú unnið greyið mitt þar sem er til siðs að tala svona um vinnufélga sína.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Kingsgard | 29. nóv. '18, kl: 18:36:04 | Svara | Er.is | 2

Ég tek því fagnandi að " fólkið í húsinu " ljúki upp sínum innri manni jafn heiðarlega og þau hafa gert. Mér finnst ég þekkja þau svo miklu betur nú þegar þau koma allsnakin hver úr sínum skáp. Vonandi kemst hefð á svona fundi og þeir verða vikulega. Þá finnst mér ég vita svo miklu betur hverja ég er að kjósa.

MegaMark | 2. des. '18, kl: 17:17:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Algjörlega sammála. Maður veit það fyrst þegar á reynir. Gaman verður að sjá hverjir af þessum 6 ákveða að fara í meðferð eða gefa dauðann og djöfulinn í allt saman. Hittumst á Klausturbar vikulega, ódrukknir auðvitað.

Júlí 78 | 29. nóv. '18, kl: 19:13:41 | Svara | Er.is | 0

Ég er alveg yfir mig hneyksluð núna. Var að lesa inná mbl.is þetta: " Stjórn Flokks fólks­ins samþykk­ir ein­róma að skora á alþing­is­menn­ina Ólaf Ísleifs­son og Karl Gauta Hjalta­son að segja af sér þing­mennsku ásamt öðrum trúnaðar­störf­um." Ég get nú alveg skilið að Ingu hafi sárnað ummælin hjá Karl Gauta og viljað láta hann axla  ábyrgð. En Ólafur Ísleifsson sagði ekki neitt! Talaði bara um það eftirá að oft sé verið að reyna að fá menn til að skipta um flokk. Og er það brottrekstrarsök að hann fór ekki í það að verja Ingu þegar þetta samtal átti sér stað? Þó hann hafi ekki gert það þá sagðist hann hafa að lokum gengið út úr þessari samkomu. 


Í umfjöllun  DV (í dag) , þar sem Karl Gauti kemur við sögu, segir meðal ann­ars: „Þá bar Ingu Sæland oft á góma og hún sögð hafa „grenj­að“ sig inn á þing. Þá sagði Karl Gauti Hjalta­son þing­maður Flokks fólks­ins: „Ólafur er örugg­lega sam­mála mér að Inga Sæland getur þetta ekki.“ Þá sagði Gunnar Bragi: „Þið verðið að átta ykkur á að þið getið ekki enda­laust látið madame Sæland grilla ykkur eins og þið séuð ekki til.“ Þá bætti Gunnar Bragi við:  „Eruð það þið sem munið njóta næstu kosn­inga eða Inga?“ Karl Gauti sem er í sama flokki og Inga sagði síðan á öðrum stað að hún gæti ekki stjórnað en hvorki Karl né Ólafur komu for­manni sínum til varnar á meðan á sam­tali þing­mann­anna stóð. Þá sagði Karl Gauti einnig: „Hún getur grenjað um þetta en getur ekki stjórn­að.“


Jæja ég missi allt álit á flokknum ef að Ólafur þessi mæti maður verður rekinn úr flokknum eða að hann þurfi að neyðast til að segja af sér út af þessu máli.

kaldbakur | 30. nóv. '18, kl: 19:41:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ólafur Ísleifsson var nú ekki hávær í þessum hóp.   Hann gaf Ingu Sæland gott orð.  
Hinir gaurarnir úr Miðflokknum voru hvað atkvæðamestir í þessu Gunnar  Bragi virðist hafa fyrirgert sinni pólitísku framtíð með þessu.  
Þetta getur heldur ekki verið mjög gott fyrir Sigmund Davíð.   Hann er einhvernveginn  klaufskur í þessu öllu.  
Auðvitað mátti andmæla ME-too  og öllu því rugli.    Kannski voru mestu mistökin hjá þessum hópi að hafa ekki haft með sér fleiri þingkonur.  
Hefði verið gaman ef þeir hefðiu náð Þorgerði Katrínu  og nokkrum fleiri með sér í sullið.   Best auðvitað ef Katrín Jak hefði komið þarna við sögu.  

polyester | 30. nóv. '18, kl: 20:16:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

simmi er að sjálfsögðu blásaklaus og þetta allt er bara öðrum að kenna og allt samsæri til að fella aumingja simma karl auminginn það á ekki af honum að ganga hvað er eigjinlega að fólki jedúdamíja

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Júlí 78 | 29. nóv. '18, kl: 20:18:13 | Svara | Er.is | 0

Reyndar má ekkert reka neinn þingmann. Þingmenn verða að gera það upp við sjálfa sig hvort ástæða sé til að segja af sér þingmennsku. Mér finnst alls ekki ástæða fyrir Ólaf Ísleifsson að gera það. 

polyester | 30. nóv. '18, kl: 02:39:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

finnst þér bara allt í gúddý að detta bara í það á launum þegar þú átt að vera í vinnunni þetta eru svik af verstu sort nánast allir atvinnurekendur flokka það undir brottrekstrarsök

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Júlí 78 | 30. nóv. '18, kl: 07:34:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, mér finnst ekkert allt í lagi að vera á fylliríi í vinnunni en ég hef bara hef ekkert séð það í fréttunum þó ég hafi leitað á netinu að þau voru raunverulega í vinnunni. En ég get heldur ekki séð að allir hafir verið fullir þarna. T.d. get ég ómögulega séð það að Ólafur Ísleifsson hafi gert eitthvað af sér eða sagt eitthvað sem var ekki við hæfi. Með það í huga þá finnst mér það alls ekki við hæfi að koma saman eins og til stendur (almenningur) og krefjast þess að allt þetta fólk (allir) fari af þingi. Mér finnst heldur alls ekki í lagi að það sé gerð upptaka af einkasamtölum fólks og lekið til fjölmiðla alveg sama hvort um er að ræða þingmenn eða fólk út í bæ. Það eitt og sér hvaðan þessi upptaka kom á að rannsaka.

polyester | 30. nóv. '18, kl: 09:45:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

til hvers að komast að því hver tók þetta upp það er ekkert sem bannar fólki að taka myndir eða video á opinberum stöðum 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Júlí 78 | 30. nóv. '18, kl: 07:45:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú fann það reyndar núna inná visir.is : " Stóð þingfundur enn yfir þegar þingmennirnir tylltu sér, helltu í glösin létu móðinn mása næstu klukkustundirnar."  Auðvitað ekki í lagi að vera að drekka þegar fólk er ennþá í vinnunni. En ég stend við orð mín varðandi Ólaf, mér finnst ekkert benda til þess að hann hafi verið drukkinn á þessari samkomu þó mér finnist líklegt að hann hafi fengið sér eitthvað í glas eins og hinir.

leonóra | 30. nóv. '18, kl: 08:08:07 | Svara | Er.is | 1

Nojnojnoj...ertadnna Andý !  


Mér finnst svo úrkynjað að tala svona rétt eins og fólk sé með heilaskemmd.  Virðingarleysið er algjört.   Ég vil ekki að svona innrætt fólk sé í æðstu  stöðum hjá okkur landsmönnum.

leonóra | 30. nóv. '18, kl: 08:28:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

.........dæmigert fyrir SDG að líta á þetta sem samsæri gegn sér og tala um ólöglega upptöku.........

Júlí 78 | 30. nóv. '18, kl: 09:59:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ndur Það var að koma í fréttum hvaðan þessi upptaka kom: " Maður­inn sem tók upp sam­töl þing­mann­anna á Klaust­ur bar í Reykja­vík í síðustu viku sat þar fyr­ir til­vilj­un og blöskraði svo orðfæri þeirra að hann ákvað að hefja upp­töku á sím­an­um sín­um. Þetta kem­ur fram í viðtali við mann­inn, sem kem­ur ekki fram und­ir nafni, í DV í dag."  Hann er "voðalega heiðarlegur" þegar kemur fram að því að láta almenning vita af þessum samtölum en virðist "ekki vera nógu heiðarlegur" þegar kemur að því að koma fram undir nafni. Líklega af því að hann veit að svona má ekki gera að vera að taka upp einkasamtöl fólks og senda í fjölmiðla. Ef það stendur hvergi í lögum að svona megi ekki gera þá þarf að koma því í lög og dæma menn fyrir svona verknað.
 

Blöskraði það sem hann heyrði
 

polyester | 30. nóv. '18, kl: 20:18:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þú ert í fullum rétti til að taka hvað sem er upp á opinberum stöðum þetta er einfaldlega rangt hjá þér

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

kaldbakur | 1. des. '18, kl: 17:32:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta eru sko allt Húrrandi Kuntur ... hehe 
Það eru að koma fram betri upptökur og skýrari... 
Allt þetta þingmannalið á Klaustursbarnum verður auðvitað að víkja.
Sigmundur Davíð og hinir meðreiðarsveinarnir verða að fara frá strax. 

Andý | 1. des. '18, kl: 16:03:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hæ <3


Og ég er sammála

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

kaldbakur | 30. nóv. '18, kl: 18:15:59 | Svara | Er.is | 0

Hugsið  ykkur hvað þetta  væri allt miklu skemmtilegra ef léttvín og bjór væri bara leyfður á Alþingi, þá væri liðið í vinnunni og á heimavelli.
Þarna á Klausturbarnum  töluðu  menn bara beint frá hjartanu hömlulaust en einhverjir óprúttnir voru með upptökur og leiðindi. 
Það ber að virða það að strax  næsta morgunn báðust þeir sem komnir voru á fætur félaga sína afsökunnar  og allir voru bara kátir.
Síðan var bara farið í partý  í boði forseta á Bessastöðum þar hefði auðvitað verið upplagt að gera upp mál Klsustursbarsins ef einhver hefði misst af því serm þar fór fram.   Það sem menn geta lært af þessu er að  þingmenn ættu ekki að fara útúr húsi þó þeir vilji fá sér gleðigjafa eftir erfiðan dag á Alþingi.
Þinghúsið og hliðarhús á Alþingisreitnum eru einu öruggu staðirnir fyrir þessa fyrirmenn okkar. 

Hr85 | 30. nóv. '18, kl: 21:54:58 | Svara | Er.is | 1

Það sem er merkilegast við þetta er að hann meint fórnarlamb kynferðisofbeldis er grillaður fyrir ummæli þess efnis. Kvenkyns þingmaður myndi ALDREI fá svona meðferð fyrir sambærileg ummæli um karlkyns þingmann og í því dæmi myndu fjölmiðlar fara á eftir meintum geranda í stað þess að stilla honum upp sem fórnarlamb. Áberandi tvöfalt siðgæði hér á ferðinni. 

Hauksen | 1. des. '18, kl: 09:14:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þarna er eg sammála.

Framsóknarflokkurinn keypti DV í nóvember 2014.

Andý | 1. des. '18, kl: 16:00:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Án gríns hvaða kona heldurðu eiginlega að myndi tala svona um menn? Ég hef ekki einu sinni talað svona viðbjóðslega undir nafnleynd á imternetinu. Og svo þekki ég enga konu sem talar svona

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Hr85 | 1. des. '18, kl: 22:20:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hefur kona aldrei ásakað mann um kynferðislega áreitni? Hvar ertu eiginlega búin að vera síðustu ár? 

Hauksen | 3. des. '18, kl: 20:36:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jahá. Nu vantar bara geislabauginn og englavængina til að fullkomna þetta allt saman

Framsóknarflokkurinn keypti DV í nóvember 2014.

kaldbakur | 1. des. '18, kl: 15:56:41 | Svara | Er.is | 0

Það ber jú að lofsama hvað blessað brennivínið hefur gert fyrir okkur !
Ef áfengi hefði ekki verið haft við hönd á Kalusturskánni þá hefði okkur ekki verið upplýst innra eðli þessara vesælu þingmanna. 
Best væri auðvitað að restin af þingliðinu færu á Klausturbarinn og við fengju ærlega lúasrhreinsun á liðinu. 

Júlí 78 | 1. des. '18, kl: 23:15:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Af hverju er þeir allir settir undir einn hatt sem voru á þessari samkomu? Jú ég viðurkenni það að ekki á að vera á einhverjum bar á vinnutíma. En það er talað um þessa menn eins og þeir eigi allir jafnmikla sök. Ólafur Ísleifsson braut ekkert af sér nema þá kannski það að  hafa ekki andmælt nóg þarna. Hann sagði þó að Inga Sæland vildi vel. Hann hallmælti henni ekkert! Inga talar jú um trúnaðarbrot, hvað þá? Fyrir að tilkynna ekki henni að hann ætlaði að sitja með vinnufélögum og tilkynna það ekki Flokki fólksins fyrirfram? Er nú orðið tilkynningarskylda hjá flokksmönnum ef þeir tala við fólk úr öðrum flokkum annars staðar en á þingi? Ólafur sagði mest lítið á þessari samkomu og það er bara asnalegt að reka hann úr flokknum. 

kaldbakur | 2. des. '18, kl: 00:27:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já ég held að Ólafur Ísleifsson sé sá eini sem gæti sitið áfram sem þingmaður. 

polyester | 2. des. '18, kl: 01:47:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þau eru öll undir sama hatti að því leiti að þau voru öll á fyllerý á vinnutíma þegar þau áttu að vera að sinna vinnu fyrir þjóðina enda voru þau kosin á þing til þess ekki til að hella sig dauða drukkinn og úthúða vinnufélögunum ég held að það sé ekki til sá vinnustaður á íslandi eða vesturlöndum þar sem svona svik við sína atvinnurekendur værið liðið

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Júlí 78 | 2. des. '18, kl: 00:29:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og er ekki líka hálf asnalegt að heimta það að allir þessir 4 þingmenn fari frá (fólk krafðist þess) en ekkert sagt um  hina t.d. ráðherra sem hafa brugðist kjósendum sínum? T.d. skildist mér á Katrínu Jakobs að aldraðir og öryrkjar ætti að fá leiðréttingu síðasta vor. Ekkert varð að því og núna er komið hávetur og núna talar hún um næsta vor! Svona þegar búið er að gera breytingar á kerfinu. Það er sjálfsagt í nefnd og verið að skoða endalaust. Og af hverju er ekki krafist þess að Bjarni Ben fari að fjúka? Er hann eitthvað saklaus þarna á þinginu? Eða aðrir sem hafa sent peninga sína í skattskjól, má þá ekki reka svoleiðis menn?

kaldbakur | 2. des. '18, kl: 00:31:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Jú það mættu margir þingmenn taka pokann sinn. 

Júlí 78 | 2. des. '18, kl: 00:34:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Einmitt, það var talað um að einhverjir í þessum hópi tveir eða þrír töluðu niðrandi um kvenfólk, samkynhneigða og öryrkja (Freyja) á þessari samkomu. En hvar er virðingin fyrir gamalmennum eða öryrkjum hjá þessari ríkisstjórn sem situr? Hún er engin!

polyester | 2. des. '18, kl: 01:50:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

jú það er rétt í öllum þeim löndum sem við berum okkur saman við væru margir búnir að taka pokann sinn og fara það réttlætir samt ekkert þessi viðbjóðslegu svik sem þessir fjórmenngingar eru uppvísir að

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Júlí 78 | 2. des. '18, kl: 03:00:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú polyester segir þessir fjórmenningar, geturðu sagt mér hvaða viðbjóðslegu svik hefur Ólafur Ísleifsson orðið uppvís að svona fyrir utan það að hafa farið á þessa samkomu í næsta húsi á vinnutíma og hlustað á þetta tal? Vissulega voru viðhöfð þarna ljót orð en ég  hef ekkert heyrt eitt einasta ljótt orð sem Ólafur sagði þarna svo viltu gjöra svo vel að benda mér á þau.

polyester | 2. des. '18, kl: 10:33:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


fyrir mér er það sem sagt var þarna auka atriði það eru vinnusvikinn sem eru aðalatriðið í raun er það bara þjófnaður að þiggja laun fyrir vinnu sem þú vinnur ekki af hendi
samaber þegar sigmundur mætti ekki á þing mánuðum saman á fullum launum hrokinn og  dónaskapurinn sem var viðhafður þarna er ekki til að bæta gráu ofan á svart 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Júlí 78 | 2. des. '18, kl: 11:50:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svona einstakt dæmi segir ekki allt (ferðin þarna á samkomuna). Það getur alveg eins verið að einhver af þeim þingmönnum sem fóru á samkomuna mæti vel yfirleitt og líka í atkvæðagreiðslur. Ekki víst að mæting annarra og viðvera á þingi sé eitthvað betri. Fjarvist getur jú við hægt að skýra með veikindum eða einhverju sérstöku þannig að ég vil nú ekki vera að skrifa hér allt sem var tínt þarna upp en við skulum a.m.k. líta á miklar fjarvistir hjá nokkrum undanfarin ár, þá tók ég bara þá sem virðast vera á þingi ennþá og höfðu verið með skráðar fjarvistir yfir 40%, kvennabladid.is 12. okt 2017
Fjarverandi::
2009: Jón Gunnarsson 68%, Þorgerður Katrín Gunnarsdóttir 68%, Guðlaugur Þór Þórðarson 49%, Svandís Svavarsdóttir 49%, Bjarni Benediktsson 46%
2009-2010: Lilja Rafney Magnúsdóttir 53%, Sigmundur Davíð Gunnlaugsson 49%, Katrín Jakobsdóttir 45%
2010-2011: Jón Gunnarsson 52%, Kristján Þór Júlíusson 42%
2011-2012: Jón Gunnarsson 57%, Sigmundur Davíð Gunnlaugsson 46%, Þorgerður Katrín Gunnarsdóttir 42%, Katrín Jakobsdóttir 41%
2012-2013: Sigríður Á Andersen 53%, Ásmundur Einar Daðason 53%, Jón Gunnarsson 51%
2015-2016: Sigmundur Davíð Gunnlaugsson 69%, Sigurður Ingi Jóhannsson 43%
2016-2017: Sigmundur Davíð Gunnlaugsson 45%, 


polyester | 2. des. '18, kl: 15:03:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það fer allt eftir af hverju fjarvistirnar eru margir þingmenn eru að vinna þó þeir séu ekki inn á þingi fyllery getir seint flokkast sem nauðsinleg fjarvist

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Júlí 78 | 2. des. '18, kl: 12:10:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Of ef ég væri atvinnurekandi þá myndi ég eingöngu gefa áminningu ef viðkomandi stykki úr vinnunni í 2-3 tíma þegar hann átti að vera að vinna. Slíkt væri alls ekki brottrekstrasök nema að viðkomandi stundaði svona trekk í trekk. Annars myndi maður bara líta á mætinguna heilt yfir árið og hvernig viðkomandi hefur staðið sig í vinnunni yfirleitt þegar maður væri að meta það hvort maður vildi halda í starfmanninn eða ekki. 

polyester | 2. des. '18, kl: 15:04:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

að stökkva úr vinnunni til að detta í það er brottrekstarsök hjá öllum fyrirtækjum

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Júlí 78 | 2. des. '18, kl: 15:25:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit alveg um svoleiðis dæmi að fólk hafi stokkið svona úr vinnunni til að gera eitthvað og komið aftur en bara yfirleitt þá ekkert vitað hvað er verið að gera. Heppilegt fyrir þá sem hneykslast sem mest yfir því að þeir voru ekki allan tímann á þinginu þegar þeir áttu að vera það þennan dag að einhver tók upp samtalið og kom því til fjölmiðla. Augljóst því að einhverjir úr hópnum hefðu djúsað aðeins of mikið svona miðað við talsmátan á sumum. En þér til fróðleiks þá var ekki þarna verið að fara til að detta í það. Þetta var bara spjall á góðum nótum til að byrja mér skildist mér. En augljóslega voru þarna líka þingmenn Miðflokksins að reyna að fá þingmenn Flokk fólksins yfir til sín. En mér heyrðist nú á Ólafi Ísleifssyni í einhverju viðtali að fólk á þingi reyni það oft að koma mönnum yfir í sinn flokk. Svo varla hefur hann tekið það hátíðlega að þeir reyndu þetta þarna Miðflokksmenn.

polyester | 2. des. '18, kl: 16:30:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég skil ekki af hverju þú ert að reyna að réttlæta þessi svik og viðbjóð sem þarna á sér stað

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Júlí 78 | 2. des. '18, kl: 17:00:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er ekkert að réttlæta þetta þetta tal sem var niðrandi um kvenfólk, samkynhneigða og öryrkja. En ég sagði að Ólafur Ísleifsson talaði ekki á þessum nótum, það er því ekki rétt að fjalla um þessa menn alla á sama hátt. Þú mátt annars kalla það svik að hafa skroppið úr vinnunni þennan tíma, mér finnst það stór orð sérstaklega í ljósi þess að margir aðrir þingmenn er undir sömu sök seldir. Annars finnst mér sjálfsagt að hafa alla mætingu þingmanna/ráherra í vinnuna upp á borðum og ef fólk mætir ekki þá sé tilgreind ástæða (eða ef fólk skreppur frá), hafa svo þessar upplýsingar uppi inn á vef Alþingis þannig að almenningur geti fylgst vel með. Það á jafnt yfir alla ganga þarna og hafa þetta augljóst fyrir almenning, ekki bara mæting einn dag heldur alla daga sem alþingsmenn og ráðherrar eiga að vera í vinnunni.

Júlí 78 | 2. des. '18, kl: 17:11:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En af því að hneykslast er á þingmönnum hér þá get ég ekki annað en hneykslast á þessu. Einn þingmaður Pírata fær 181.050 kr. í desemberuppbót! Hvað fá þá ráðherrar mikið? Þurfa þeir einhverja desemberuppbót þessir þingmenn og ráðherrar sem eru á góðum launum?
 

Þingmenn með háa desemberuppbót – „Mér finnst þetta of mikið“ - DV
 

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Ljóðið Indælust rós allra rósa Pálma 3.2.2014 19.12.2018 | 02:30
Ekki mikið fyrir að vitna í DV endurfrásagnir, en þessir helvítis öfgamúslimar spikkblue 17.12.2018 19.12.2018 | 02:18
Hvernig get ég haldið jól :( allalone 12.12.2018 19.12.2018 | 02:13
Aldrei átt kærustu Grassi18 26.11.2018 19.12.2018 | 01:55
Pakkaleikur á vinnustað - hugmyndir auglysingarnar 18.12.2018 19.12.2018 | 01:05
Bestu lífskjör í heimi á Íslandi kaldbakur 18.12.2018 18.12.2018 | 23:32
Afhverju má ekki gera grín að feitu fólki lengur? Lýðheilsustofa 12.12.2018 18.12.2018 | 21:59
Kjarvalsmálið maggideep 18.12.2018
Ef einhver efast um að pólitísk spilling sé ekki í dómskerfinu... spikkblue 18.12.2018 18.12.2018 | 21:44
Hvar fást Dim sokkabuxur? unadis99 18.12.2018
Neikvæð umræða um lífeyrissjóðina kaldbakur 17.12.2018 18.12.2018 | 21:14
Smíðaverkstæði bambi27 18.12.2018 18.12.2018 | 21:12
Upphandleggir cambel 18.12.2018 18.12.2018 | 21:05
Eldgos Sessaja 17.12.2018 18.12.2018 | 18:35
Örorkulífeyrir og fæðingarstyrkur HebH 18.12.2018
Skattur: Að leigja út en leigja sjálfur dnalsmi69 18.12.2018 18.12.2018 | 15:58
ég gerði mistök... Euphemia 12.12.2018 18.12.2018 | 14:12
Einmana félagsvera kaktusakaka 16.12.2018 18.12.2018 | 13:54
Kampavínsstaðir kissycat 18.12.2018
jólagjöf fyrir 9 ára strák kittyblóm 17.12.2018 18.12.2018 | 11:41
Klausturs klúðrið og Bára Halldórs kaldbakur 17.12.2018 18.12.2018 | 10:05
Að ljúga í samböndum Ytrivik 17.12.2018 18.12.2018 | 05:34
Að Slétta garð Duzt 18.12.2018
Gulu vestin spikkblue 17.12.2018
Sörubakstur Sorellina 17.12.2018 17.12.2018 | 21:04
flytja betra útsýni til borgarinnar? pepsico 16.12.2018 17.12.2018 | 20:11
Playstation 4 leikir fyrir 11 ára bros30 14.12.2018 17.12.2018 | 19:24
Elly Borgarleikhús Helga31 15.12.2018 17.12.2018 | 15:56
Er hægt að fara í aðgerð (þarna niðri) ? honeyluv 17.12.2018 17.12.2018 | 11:24
Húsmæðraskólar - rétt að endurreisa þann skóla. kaldbakur 15.12.2018 17.12.2018 | 10:48
Sodastrem hjálp hobbymouse 16.12.2018 17.12.2018 | 10:25
Enn leitar þessi afmyndaði vanskapnaður að sökudólgum. spikkblue 16.12.2018 17.12.2018 | 08:49
Fjölskylduspil Sessaja 16.12.2018
Aftur kerti, góð ilmkerti og á góðu verði? Friðrikka 30.11.2011 16.12.2018 | 21:45
Trúleysi Presta - eru þeir Hræsnarar ? kaldbakur 15.12.2018 16.12.2018 | 21:36
hvar fæ ég evrópufrímerki? dagny06 16.12.2018 16.12.2018 | 21:33
jólagjöf fyrir foreldra aósk 15.12.2018 16.12.2018 | 21:25
Að borga fyrir brotið í búð Sossa17 1.12.2018 16.12.2018 | 21:15
Erlendir eiginmenn bouanba 7.9.2006 16.12.2018 | 21:12
barnavernd .fósturbörn vallieva 13.12.2018 16.12.2018 | 18:28
Örorka og flytja erlendis janefox 16.12.2018 16.12.2018 | 13:21
hvar fær maður dread lokka í hárið i Reykjavik? looo 16.12.2018
FROTTÉ baðsloppar? Ljufa 15.12.2018 16.12.2018 | 09:55
Evrópskt sjúkrakort músalingur 16.12.2018 16.12.2018 | 08:58
Mæðrastyrksnefnd bergma 16.12.2018
Apríl bumbur 2019 svissmiss 21.11.2018 16.12.2018 | 01:08
Lirfa Nainsi 15.12.2018 16.12.2018 | 00:15
Getur maður treyst WOW kronna 14.12.2018 15.12.2018 | 23:48
Jóla bílaljos 12v - hvar fást slík? Ljufa 6.12.2018 15.12.2018 | 21:45
Jólagjöf fyrir aldraðan afa Miss Lovely 15.12.2018 15.12.2018 | 21:45
Síða 1 af 19680 síðum
 

Umræðustjórar: ingig, 2pjakkar, Coco LaDiva, vkg, joga80, tinnzy123, krulla27, superman2, aronbj, rockybland, Bland.is, flippkisi, mentonised, Krani8, MagnaAron