Af hverju eru íslendingar svona dónalegir i samskiftum í þjónustustörfum??

Santa Maria | 26. maí '15, kl: 17:54:50 | 1537 | Svara | Er.is | 6

Ég hef verið mikið á ferdalögum og allst finnur madur kurteisi og vinarlegheit,Her er ekkert nema hrokinn hef tekið sérstaklega eftir þessu þegar madur er ad koma til Íslands upp i Leifstöd,fólk er gjörsamlega ad mygla þarna..manni er ekki boðin góðan daginn eda neitt heldur starad bara á mann og mælt mann út..hvad er i gangi af hverju eru íslendingar svona hrikalega kaldir og dónalegir!

 

skófrík | 26. maí '15, kl: 18:00:14 | Svara | Er.is | 14

Bara skot út í loftið, en kannski afþví að lánin okkar hækka alltaf meir og meir því meir sem maður borgar, leiguverð er fáranlegt, léleg laun miðað við vinnutíma , veðrið er búið að vera ógeð og ríkistjórninn að gera skít og ekki , allt ótrúlega dýrt og fólk nær oft ekki endum saman?
Gæti verið að fólk sé bara búið að fá nóg og það komi út á þjónustunni

júlíprins | 26. maí '15, kl: 18:52:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 11

Samt þegar maður horfir á heimildarmyndir þar sem fólk býr í moldarkofum og borðar soðin hrísgraut í öll mál, þá eru allir dansandi og syngjandi og enginn önugur, kuldalegur og góður með sig. Ég er ekki viss um að léleg kjör og aðstæður séu að valda þessu viðmóti íslendinga. 

muu123 | 26. maí '15, kl: 21:12:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það folk þekkir kanski ekki annað og sátt með sitt?
Öðruvisi kröfur a lifið þar og her ..
Held það se aðeins annað að bua i einhverju kofa þorpi þar sem allir bua svoleiðis þar sem folk veiðir og ræktar i matinn og fleira eða vera "fatækur" a islandi i dag og geta ekki leyft ser eitt ne neitt

eg by erlendis og það eru allt aðrar kröfur a lifið herna .. Folk er mjög sátt með aðstæður sem væru ekki mönnum bjoðandi a isl

Glosbe | 26. maí '15, kl: 21:30:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég held að misskipting geri fólk pirrað. Ísland er alltof lítið land til að fólk þoli svona misskiptingu. Það sem ég skil ekki er hvers vegna fólk gerir ekki neitt í þessu, voða fáir gera annað en að vera pirraðir. Af hverju er fólk svona dofið og pirrað og reynir ekki að breyta til batnaðar. Það er ömurlegur kúltúr og mórall á íslandi. Þetta þarf ekki að vera svona.

Glosbe | 28. maí '15, kl: 07:10:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Reyndar finnst mér fólk sem vinnur við þjónustu vera hetjur. Ekkert smá erfitt örugglega að halda andlitinu og vera kurteis þegar ömurlegir kúnnar eru að þenja sig.

Glosbe | 26. maí '15, kl: 23:00:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hvernig eru myndir um Ísland?

Silaqui | 27. maí '15, kl: 17:02:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þessar heimildarmyndir sýna bara glansmyndina. Þær sleppa ofbeldinu og misnotkuninni sem fólk beytir hvort annað vegna fátæktar, örvæntingar og fáfræði.
Og það er eitt að vera útlendingur að mynda aðstæður heimamanna, allt annað að vera heimamaður sjálfur.
Hvernig eru islendingar í augum túrista?
Ekki það að ég verð sjaldan var við fúllynt afgreiðslufólk sjálf.

Isabel7575 | 30. maí '15, kl: 19:27:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er spurning um óréttlæti. Fólk á erfitt með að kyngja því.

júlíprins | 30. maí '15, kl: 23:23:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já  og ég er líka sammála því en ég er held að það sé ekki ástæðan fyrir því að íslendingar séu dónalegir og kaldir eins og Blandý upplifir þá. 

sigurlas | 26. maí '15, kl: 20:18:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

lánin hafa nú lítið hækkað síðustu 3 árin, verðbólgan engin verið sko. Ég er að skíttapa á óverðtryggða láninu mínu með okurvöxtum

tennisolnbogi | 27. maí '15, kl: 09:07:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Give it time...

sigurlas | 27. maí '15, kl: 13:09:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

tjah það fer nú að renna út á næsta ári, ég vil græða eitthvað áður en það gerist

sophie | 26. maí '15, kl: 23:05:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Eg held að það sé ekki raunin lengur. Þetta er orðið að einhverri lensku, vana eða tísku að vera óánægður með allt á Íslandi. Ísland er bara ekki IN hjá Íslendingum. Allt er ómögulegt og þá ekki bara matarverð eða bankastarfsemin heldur líka júróvision; við sendum ömurlegt lag og María var fölsk ,  ferðamenn eru alltof margir og fyrirferðamiklir, ríkisstjórnin sökkar, stjórnarandstaðan sökkar, lögreglan er ömurleg, allt verra en það var einhvern tímann og örugglega verra en í Noregi.... svo erum við ekki einu sinni sammála um þetta! Sjáið mótmælin i dag. Hverju var verið að mótmæla? EInhverjum 100 atriðum og sennilega einhverjir sem mættu bara til að mótmæla veðrinu sem er sennilega það sem flestir Íslendingar geta verið sammála um að sökki þessa dagana.
Ef einhver sér björtu hliðarnar á tilverunni á Íslandi er honum vissara að þegja ella......

skófrík | 26. maí '15, kl: 23:25:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

hehe, ef þú sérð björtu hliðarnar á öllu þá bara æðislegt fyrir þig :) (og ekkert ella frá mér, ég lofa ;) ) En það er samt staðreynd að húsnæðislán eru ekkert hætt að hækka og veðrið hefur verið frekar mikið glatað, leiguverð er út í hróa og launin í mörgum starfsgreinum miðað við nám og reynslu eins og klippt út úr einhverri brandarabók. Og það er líka staðreynd að mjög margir ná ekki endum saman út af öllu þessu.

sophie | 27. maí '15, kl: 00:04:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Held að enginn sjái björtu hliðarnar á öllu. Það er bara í einhverri útópíu. En... ég sé heldur ekki bara svartnætti. T.d er margt gott að gerast hér, jákvæð teikn á lofti i ýmsum málum þó margir eigi erfitt og standi í baráttu um réttindi og laun en mér finnst við sem þjóð vera sjálfum okkur verst. Drögum hvert annað niður og erum alltof neikvæð á köflum. Öll þjóðin ætti kannski að fara á slökunarnámskeið og kannski líka hláturjóga.

skófrík | 27. maí '15, kl: 01:11:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

klárlega :) allir í hláturjóga :D

Nói22 | 27. maí '15, kl: 01:55:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Er ekki svolítið spurning hvernig fólk sér þetta eftir því hvernig staðan er hjá því sjálfu. Ef fólk hefur nóg milli handanna að þá er örugglega ekkert mál að finnast allt bara fínt hér á landi. SDG er t.d á því að hér sé allt æðislegt. Það hjálpar auðvitað að hafa aðgang að milljörðum konunnar sinnar.


En fólk sem á erfitt, hvort sem það er vegna lágra launa eða vegna lágra bóta að það er kannski ekki jafn mikið á því að allt sé hér svo frábært.

sophie | 27. maí '15, kl: 11:12:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

 Það hefur alltaf verið fólk á Íslandi sem hefur það skítt eða amk verra en meðalmaðurinn og fólk sem hefur það mjög gott og hefur meira en nóg á milli handanna. Það mun ekki breytast og þannig er það bara í öllu þjóðfélögum. Það sem ég er að benda á er að umræðan er bara önnur og öðruvísi í dag. Það er einhvern veginn svo óþreyjufullur og neikvæður tónn sem er svo áberandi. Kannski er það vegna samfélagsmiðlanna og í raun greiðari aðgangi fólks í dag miðað við áður fyrr, að því að koma skoðunum sínum á framfæri. Þar eins og bara alltaf ber meira á þeim sem eru óánægðir og með upphrópanir. Fólk er ekkert að hrópa það yfir torg að það geti borgað af lánunum sínum, sé tiltölulega ánægt með launin, hafi getað farið með fjölskylduna í sólarlandaferð,  fari reglulega út að borða eða hvað annað sem telst jákvætt. Heyrum ekki slíkar sögur. Bara hið andstæða. Samt er fullt af fólki sem er í þeirri aðstöðu. 

Nói22 | 27. maí '15, kl: 16:45:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En ég held að hlutirnir hafi reyndar versnað. Lánin hafa hækkað, matarverð hefur hækkað og fullt af fólki á erfitt. 

peppykornelius | 27. maí '15, kl: 17:06:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sophie, það er fullt, fullt af fólki í dag sem getur aldrei gert það sem þú ert að telja upp,sólarlandaferðir og út að borða reglulega og annað skemmtilegt. Þetta er bara venjulegt úti vinnandi fólk með börn og heimili að sjá um. Einstæðir foreldrar eða pör skiptir ekki máli, innkoma nægir bara ekki til að geta leyft sér slikan munað því launin eru svo skítleg, jafnvel þó þetta séu menntaðir aðilar.
Ástæðan fyrir því að " kvartið " er farið að hljóma hátt er sú að landinn hefur áttað sig á því að Pollyanna er bara ekki að virka.

Nói22 | 27. maí '15, kl: 17:15:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já enda af hverju ættu svona margir að vera á leiðinni í verkfall og krefjast mikilla launahækkana ef allt væri hér svo æðislegt? það er einfaldlega vegna þess að svo margir eiga hreinlega erfitt með að lifa á sínum launum.

bogi | 28. maí '15, kl: 11:25:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ekki bara hægt að lifa í núinu. Það eru ákveðin teikn á lofti sem benda til þess að ungt fólk og komandi kynslóðir séu að fara enn verr út úr þessu hruni sem það hafði ekkert með að gera en eldri kynslóðir. Það þarf að gera eitthvað í þessu áður en það verður of seint.

Antaros | 7. jún. '15, kl: 17:18:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég ráðlegg mínum börnum að fara.
Stela menntuninni  eins og þú og fleiri og fara bara.

bogi | 8. jún. '15, kl: 20:26:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hmmm hvernig stal ég menntuninni? Af Dönum þá?

bogi | 28. maí '15, kl: 11:23:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þú misskilur umræðuna - stjórnvöldum þarf að veita aðhald og það á að reyna að halda samtalinu gangandi. Ef allir eru bara alltaf bullandi jákvæðir þá endum við á svipuðum stað og þeim sem leiddi okkur inn í hrunið 2008. Við þurfum að standa vörð um samfélagið okkar og sjá til þess að misskipting haldi ekki áfram að aukast.

 

Það er marg jákvætt við Ísland - við erum ekki stríðshrjáð land og búum við mikil lífsgæði. En við viljum líka halda þessum lífsgæðum og auka þau fyrir hópa sem eru að vera útundan. Það gerist ekki með því að dásama allt sem stjórnvöld gera, sama hvað.

Sarabía | 27. maí '15, kl: 10:21:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Plús það að fólk kannski fær nóg á endanum að láta vaða yfir sig með "viðskiptavinur hefur alltaf rétt fyrir sér" afsökunum. Fólk heldur að það megi bara öskra og blóta afgreiðslufólki og það á bara að sitja og þegja og taka því.

Litill strákur fæddur 08.09´16
-------------------------------------
Facebook spjall síða fyrir foreldra gleraugnabarna
https://www.facebook.com/groups/222457807904141/

Undirskriftalisti um hækkun styrks til foreldra barna með gleraugu.
http://www.ipetitions.com/petition/haekkum-gleraugnastyrk-til-barna-og-unglinga/?utm_medium=social&utm_source=facebook&utm_campaign=butt

hjartabursti | 27. maí '15, kl: 12:35:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sú tugga er náttúrulega það allra þreytasta. Þeir hafa bara alls ekkert alltaf rétt fyrir sér en sem maður á að láta viðskiptavininn halda að hann hafi rétt fyrir sér, þá fer hann allavega þokkalega sáttur út ;)

Alli Nuke | 27. maí '15, kl: 17:27:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta hefur með hugarfar að gera.

Ef ofantalið hjá þér á að verða til þess að allir séu í fýlu allan daginn, eigum við þá ekki öll að gera heiminum greiða og klæða okkur í blýstígvél og hoppa svo út í sjó.

Trolololol :)

skófrík | 27. maí '15, kl: 18:26:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já eða bara fara úr landi :)

Alli Nuke | 27. maí '15, kl: 23:17:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ef þú fyllir flugvél af hyski sem flýgur með það til annars lands, þá er það nákvæmlega sama hyskið sem stígur frá borði í því landi ;)

Trolololol :)

miramis | 29. maí '15, kl: 13:11:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Islendingar hafa nu verid svona svo lengi sem eg man eftir mer, hefur ekkert med nuverandi astand ad gera. En god tilraun samt. 

Fuzknes | 26. maí '15, kl: 18:05:07 | Svara | Er.is | 4

við erum þjökuð þjóð - við gætum notið mestu lífsgjæða í veröldinni - en því miður er mafía við völd hér.

Santa Maria | 26. maí '15, kl: 18:07:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já en það á ekki ad bitna á kúnnanum ;) finnst bara mjög áberandi i öllum obinberum störfum hvad fólk er þurrt og kuldalegt alveg sama hvert madur fer,en á auðvitad ekki um alla sumir eru alveg næs en það er i svo miklum minnihluta!

skófrík | 26. maí '15, kl: 18:14:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

auðvitað á það ekki að bitna á kúnnanum :) en þú baðst um hugsanlega skýringu og kannski þetta sé hugsanleg skýring :)
Ég hef samt ekki tekið eftir áberandi kulda og dónaskap hjá afgreiðslufólki nema í miklum minnihluta :)

Bakasana | 26. maí '15, kl: 18:10:59 | Svara | Er.is | 0

Kannast ekki við þetta. Verð alveg vör við dónaskap stundum, en hvorki meiri né minni en annars staðar. 

Santa Maria | 26. maí '15, kl: 18:13:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ok það er gott mál ad þú gerir það ekki en eg se þetta mjög mikið sérstaklega þegar madur er buinn ad vera erlendis.

xlnt | 26. maí '15, kl: 18:48:00 | Svara | Er.is | 2

Fórum til Frakklands í fyrra og afgreiðslukonan á "Information desk" á flugvellinum talaði ekki einu sinni ensku, fyrir utan hvað hún var óliðleg að leiðbeina okkur. Hérlendis fengum við hinsvegar fína þjónustu á vellinum...svo þetta er örugglega bara misjafnt...

Triangle | 26. maí '15, kl: 18:50:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Neiiiii. Ísland verst í heimi. Alltaf.

Santa Maria | 26. maí '15, kl: 19:34:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ja sjálfsagt en þetta er mín reynsla hef heyrt marga tala um sömu reynslu.allt i lagi ad brosa i vinnunni og bjóða góðan daginn ;))

HvuttiLitli | 26. maí '15, kl: 20:33:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mér finnst reyndar allt í lagi að gera þá kröfu að bjóða góðan dag á undan viðskiptavininum (var m.a. kennt að gera það þegar ég vann 17 ára í Hagkaup) en finnst til of mikils ætlast að allir brosi allan daginn í vinnunni. Sumum er ekki jafn eðlislægt að brosa og öðrum og það þarf ekki að þýða neitt sérstakt, fólk hefur bara mismunandi svipbrigði.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

T.M.O | 26. maí '15, kl: 20:58:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hahaha mér var einmitt hugsað til þegar ég var í París í ágúst...

Grjona | 26. maí '15, kl: 22:51:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Frakkar eru heilt yfir ruddar þó sem betur fer leynist perlur inn á milli.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

KilgoreTrout | 28. maí '15, kl: 10:44:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Frakkar eru yndislegir. 
Their virdast samt bara ekki nenna thjonustustorfum.

-----------------------------------------------------------------

"Eina sem ég hef heyrt að sé varasamt við að borða svona mikið skyr er að maður getur fengið skyrbjúg af því." bananana 13.2.13 "

http://i1360.photobucket.com/albums/r660/thai_gm/gifs/YENbu_zpsc5bce43e.gif

xlnt | 28. maí '15, kl: 13:57:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, við hittum marga yndislega Frakka. En það eru engar ýkjur að það talar ENGINN ensku í Frakklandi. Unga konan sem afgreiddi í bakaríinu var með Google translate í símanum að reyna að skilja enskuna okkar...eldra fólkið yppti yfirleitt bara öxlum og reyndi ekki einu sinni að skilja okkur. Eitthvað massíft þjóðarstolt í gangi síðan í seinni heimsstyrjöldinni giska ég á...

KilgoreTrout | 28. maí '15, kl: 14:18:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Taktu thad samt med i reikninginn ad thetta er heimsveldi og their tala tungumal sem er afar olikt ensku. OIl theirra menning er a fronsku og allt theirra sjonvarp/utvarp og dagblod. Thad er ekkert skritid ad frakkar tali ekki ensku. Thad sem er skritid er ad thu aetlist til thess bara til ad thjonusta thig. 
Eg hef verid ferdalangur i landi thar sem eg taladi ekki tungumalid. Eg thurfti bara ad gjorasvovel ad reyna ad hrafla thvi saman sem eg vildi segja a theirra tungumali.

-----------------------------------------------------------------

"Eina sem ég hef heyrt að sé varasamt við að borða svona mikið skyr er að maður getur fengið skyrbjúg af því." bananana 13.2.13 "

http://i1360.photobucket.com/albums/r660/thai_gm/gifs/YENbu_zpsc5bce43e.gif

xlnt | 28. maí '15, kl: 18:15:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta snýst minnst um mig og meira um milljónir ferðalanga á alþjóðaflugvelli. Hélt það væru starfskröfur að fólk tali fleiri en eitt tungumál ef það starfar innan ferðaþjónustu.  Auðveldar allavega lífið hérlendis að við tölum ensku en ekki íslensku við útlendingana. 
Plús það að Ermasundsgöngin liggja til Bretlands svo manni fyndist það eðlilegt að tungumálin blönduðust eitthvað, allavega að Frakkarnir hefðu einhverja lágmarkskunnáttu í ensku...

Nói22 | 28. maí '15, kl: 18:17:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst nú reyndar að þjóð sem er með túrisma ætti nú alveg að geta gert í því að tala ensku við túrista. Það gera t.d Íslendingar. Ég hef líka farið til grikklands og þar töluðu menn ensku. Það var enginn sem var bara talandi grísku og ætlaðist til að fólk kynni hana. það sama á Ítalíu.

Bakasana | 28. maí '15, kl: 16:43:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Að sjálfsögðu eru það ýkjur. Fullt af Frökkum talar fína ensku og gera það með glöðu geði. 

Grjona | 29. maí '15, kl: 11:57:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Jú, það eru ýkjur. Ég hef verið í Frakklandi og þekki fullt af Frökkum. 

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Eugéne | 29. maí '15, kl: 12:23:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er reyndar ekki rétt. Bjó í París og mín reynsla er sú að flestir tala einhverja ensku eða skilja a.m.k smávegis. Fannst flestir vera frekar hjálplegir þegar ég var nýflutt og talaði ekki mikla frönsku ennþá og átti það til að skipta yfir í ensku. Get reynar ímyndað mér að enskukunnátta fólks minnki eitthvað þegar þú ert komin út fyrir borgina.

miramis | 29. maí '15, kl: 13:13:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ju ju, their tala margir hverja fina ensku. Their bara vilja thad oft ekki. Eg tala reiprennandi frönsku og oft thegar eg nota hana tha svara their mer a ensku en ekki sens ad their geri thad ef folk byrjar a ensku. Thetta er alveg merkilega aratta hja theim. 

bogi | 8. jún. '15, kl: 20:28:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Maður var þvílíkt búin að æfa sig í að segja á frönsku "fyrirgefðu frú - en talið yður ensku?" ... Amk. gekk aldrei illa að fá fólk til að skilja sig í Frakklandi - þ.e. í París. Einu alvöru dónalegu Frakkarnir sem ég lenti voru í Nice, það var alveg fáránlegt.

Keypti mat á einum stað og maðurinn sem var að afgreiða nánast henti matnum í mig. Og einhver kall á lestarstöðinni fór að ýta mér til af því að honum fannst ég ekki standa á réttum stað.

vexenpexen | 28. maí '15, kl: 11:30:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

talaði ekki ensku í landi sem er ekki einu sinni england. OMG!

keltnesk | 7. jún. '15, kl: 23:25:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég reyndi að afgreiða franska konu upp í Leifstöð og hún varð alveg brjáluð út í mig og henti dótinu í mig af því að ég talaði ekki frönsku Og ég var bara að vinna í 10-11 fyrir utan komuhliðið. Sem sagt þegar þú ert kominn þar sem fólk er að sækja fólk. Finnst það enn skondið í dag og eitt af því sem stendur upp úr í mínu þjónustustarfaferli. 

xlnt | 8. jún. '15, kl: 13:56:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Haha, ég hefði kannski átt að taka dramakast út í Frakklandi af því hún talaði ekki íslensku á vellinum :)

tóin | 26. maí '15, kl: 18:52:25 | Svara | Er.is | 0

ég ferðast líka slatta og hef aldrei tekið eftir því að fólk á Leifsstöð sé eitthvað dónalegra en fólk almennt.

muu123 | 26. maí '15, kl: 21:15:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Eg var i leifstöð seinustu helgi og se stelpu vera raða samlokum i hilluna .. Get ekki borðað kjöt eða fisk svo eg spurði i sakleysi minu hvort hun vissi hvort það væri eitthvað sem væri bara grænmetis, ætlaði ekki að gera mer ferð aftur i þessa sjoppu ef það væri ekki, eftir að hun væri buin að raða..
Stelpan gargaði svoleiðis a mig "eg er að raða þessu!!" Og sneri ser svo við

orkustöng | 27. maí '15, kl: 20:07:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hjvernig dirfistu að trufla svona mikilvæga manneskju við svona mikilvægt starf...

muu123 | 27. maí '15, kl: 22:17:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eg geri það klarlega ekki aftur .. Er olett og var ein að ferðast og mjög flökurt svo eg for bara að gráta haha

Alli Nuke | 27. maí '15, kl: 23:14:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Minnir mig á þegar ég kom inn í eina verslun og labbaði framhjá manneskju sem var í tröppum að raða einhverju í efstu hillu. Það var ekki boðið góðan daginn, ekki spurt hvort það mætti aðstoða mig, ekki einu sinni þegar ég stóð við tröppuna og gramsaði ráðalaus eftir einhverju.

Mér datt auðvitað í hug að biðja um aðstoð en ákvað að ef þetta væri viðmótið þarna þá gæti ég örugglega eytt peningunum mínum á öðrum stað.

Sama gildir um eina búð í Kringlunni, þegar ég labbaði inn var starfsmaðurinn of upptekinn við að raða samloku í garnirnar á sér á meðan hann skoðaði símann sinn. Ekki orð kom upp úr honum svo ég gerði það sama, ákvað að finna mér annan stað til að eyða peningunum.


Trolololol :)

orkustöng | 28. maí '15, kl: 02:32:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

það eru bara svo margir sem vilja ekki láta starfsmenn trufla sig í búðaskoði með kveðjum og hjálparboðum , og starfsmenn virða það ekkert að því að biðja um hjálp ef þarft.

Alli Nuke | 29. maí '15, kl: 12:21:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er ekki truflun að bjóða viðskiptavini velkomna í verslun. Það er hinsvegar dónaskapur að láta eins og þeir séu ekki staddir inni í búðinni og láta þá fá á tilfinninguna að þeir séu óvelkomnir.


Trolololol :)

GuardianAngel | 26. maí '15, kl: 20:24:29 | Svara | Er.is | 15

Ömurlegt og skítlegt viðhorf viðskiptavina gæti spilað inní þar. Lendi nánast aldrei sjálf i leiðinlegu starfsfólki. Nema þá ef eg er sjálf "leiðinleg".. spurning að líta aðeins inná við.

-----------------------------------------------------------------
Skilaboðin mín eru í rugli, ef þú sendir mér skiló láttu mig þá vita á spjallborðinu, þarf að leita þau sérstaklega uppi.

sakkinn | 26. maí '15, kl: 20:24:42 | Svara | Er.is | 0

Ég get sagt þér svarið.... Fólk erlendis er þákklátt fyrir að hafa starfið meðan hérna heima vill fólk fá allt fyrir ekki neitt. Það er engin virðing heima fyrir þeim sem hafa lagt meir á sig til að ná langt (hérna er það kallað menntahroki).
Laun afgreiðslufólks eru allt of nálægt þeim sem eru í hátt settum stöðum. Það er í raun fáránlegt að fólk á bótum (ég þekki dæmi) geti náð Þingmannalaunum af og til á árinu.

Hasimausi | 26. maí '15, kl: 20:46:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Veistu hver lágmarkslaun eru í afgreiðslustarfi? Rétt rúmlega 200.000. 


Er vandamálið ekki frekar hve 200.000 kallinn er nálægt atvinnuleysisbótum? Til hvers að leggja sig fram þegar viðkomandi hefði meiri hag af því að vera bara heima og horfa á B&B? 

sakkinn
muu123 | 26. maí '15, kl: 21:17:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Eða hækka lagmarkslaunin,, það lifir enginn a þessum sma aur

Mainstream | 26. maí '15, kl: 21:17:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Búinn að grilla í kvöld Hannes?

Hasimausi | 26. maí '15, kl: 22:21:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hannes? Ég hélt að þetta væri Pétur...

Grjona | 26. maí '15, kl: 22:52:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Finnst þér eðlilegt að atvinnuleysisbætur séu það lágar að ekki sé hægt að lifa af þeim?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

sakkinn | 26. maí '15, kl: 23:11:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Finnst þér eðlilegt að fólk geti verið á bótum í 3 ár? Ég var kannski ekki að meina að lækka fjárhæð á mánuði en meinti meir að lækka þær með því að stytta tíman sem hægt sé að vera á atvinnuleysisbótum

Grjona | 26. maí '15, kl: 23:13:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fólk getur ekki verið á atvinnuleysisbótum í 3 ár þannig að þar varð þér að ósk þinni. Því miður fyrir fólk sem af einhverjum ástæðum þarf á því að halda (ég þekki t.d. dæmi um einstakling sem hafði tekið bætur með hlutavinnu og það kom heldur betur í bakið á honum).

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Guppyfish | 27. maí '15, kl: 08:39:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mér fyndist betri hugmynd að halda bótum eins og þær eru en hafa það sem skilyrði að þú verður að vinna fyrir ríkið í 4 klst á dag á virkum dögum. Fólk ræður hvenær dags það er svo það stangist ekki á við atvinnuviðtöl eða skóla barna osfv. 4 tímar í vinnu hjálpa fólki líka svo það detti ekki niður andlega og hvetur það til að eyða hinum lausu 4 tímunum í að sækja um vinnur sem það virkilega hefur áhuga á.


Þetta gæti sparað ríkinu helling af peningum og kemur fólki til góða að mér finnst í það minnsta.

hjartabursti | 27. maí '15, kl: 12:37:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fólk verður nú að ná fram lágmarksviðurværi þó það sé á atvinnuleysisbótum.

sophie | 26. maí '15, kl: 23:20:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af því að það er leiðinlegt að vera alltaf heima og horfa á B&B! Og leiðinlegt að geta ekkert lagt til samfélagsins sem það býr í. Og leiðinlegt að vera ekki hluti af einhverri heild eins og hver starfsmaður er í vinnunni.

HvuttiLitli | 26. maí '15, kl: 20:32:03 | Svara | Er.is | 2

Mér finnst ég alltaf vera að lenda á mjög kurteisu fólki í þjónustustörfum. Hef auðvitað alveg fengið leiðinlegt viðmót og áhugaleysi en mikill meirihluti er bara mjög kurteis og almennilegur.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

dong | 26. maí '15, kl: 21:17:03 | Svara | Er.is | 7

Sennilega afþví að íslenskir kúnnar eru upp til hópa ókurteisir við afgreiðslufólk. 

Sinni | 26. maí '15, kl: 21:29:59 | Svara | Er.is | 8

Nú vinn ég í afgreiðslustarfi og hef gert það síðastliðin ár.
Ég er þekkt fyrir að vera með einstaklega gott viðmót, og þá sérstaklega gagnvart "leiðinlegum" kúnnum.


Ég hef verið kölluð fæðingafáviti, mér tilkynnt að nafnið mitt væri ljótt og að ég væri dónalegt fífl.
Að auki er reglulega komið inn með skæting og allt brjálað yfir verðum og reglum sem maður verður að fara eftir.
ég gæti talið endalaust upp varðandi að fá ekki að skila (merkt öðru fyrirtæki, gölluð vara (semsagt skemmd af viðskiptavin), 
NOTAÐAR NÆRBUXUR!) Og fólk allveg brjálað að fá ekki að skila, eða fá endurgreitt.

Það þarf varla að nefna það að það getur tekið á að fá svona yfir sig dag eftir dag.  
(Kassastarfsfólk hefur það verra, í gamla starfinu mínu áttu viðskiptavinir það til að græta kassastarfsmennina)

Auðvitað reynir maður að brosa og veita góða þjónustu, en þú veist ekkert hvernig síðasti kúnni var!

Prófaðu að spjalla við einhver sem þú þekkir í svona starfi, sögurnar eru hræðilegar!  Ég veit til fólks sem hefur verið kallað ljótt, heimskt, 
feitt, ógeðslegt og svona má lengi telja.


Ég amk hef miiiiiiikið oftar fengið leiðinlega og dónalega viðskiptavini en lélega afgreiðslu

Fólk kemur sérstaklega í búðir til að vera leiðinlegt... það er staðreynd.

GuardianAngel | 26. maí '15, kl: 23:22:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Jébb eg hef unnið i afgreiðslu.. einn kúnninn krumpaði kvittunina sina og henti henni i mig. Hef lika fengið penna i andlitið a mer. En yfirleitt var nóg að koma með skítkösst og útlits blammeringar. ENNN sem betur fer er þetta lið i minnihluta.

-----------------------------------------------------------------
Skilaboðin mín eru í rugli, ef þú sendir mér skiló láttu mig þá vita á spjallborðinu, þarf að leita þau sérstaklega uppi.

peppykornelius | 26. maí '15, kl: 22:32:04 | Svara | Er.is | 1

Prófaðu að fara til Þýskalands, þar er allt morandi af innfæddum sem bókstaflega fyrirlíta ferðamenn. Hef aldrei upplifað það svona rosalega nema þar.

Grjona | 26. maí '15, kl: 22:50:12 | Svara | Er.is | 1

Það er þeirra eðli.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Alli Nuke | 27. maí '15, kl: 17:28:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Og þess vegna á þetta pakk ekki skilið krónu í viðbót í launaumslagið.

Trolololol :)

Grjona | 28. maí '15, kl: 11:15:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Íslendingar upp til hópa? 

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Alli Nuke | 29. maí '15, kl: 10:42:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei, en dónarnir sem nenna ekki að vinna eiga það ekki skilið.

Trolololol :)

Skreamer | 26. maí '15, kl: 23:05:02 | Svara | Er.is | 1

Vá hvað ég verð að vera ósammála þér, finnst einmitt mikið betra viðmót á Leifsstöð en flestum erlendum flugvöllum sem ég hef komið á.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

Horision | 26. maí '15, kl: 23:29:27 | Svara | Er.is | 0

Hér er skemmtilegt og fræðandi innlegg í umræðuna. Heil mynd reyndar. Það varð uppi fótur og fit hjá mörgum sem sáu þættina.
https://www.youtube.com/watch?v=lwGiZNJ47IQ&list=PL_Jkn8jSZisirsu3hrNU3d2m1MK7xgCC1

Dalía 1979 | 26. maí '15, kl: 23:33:31 | Svara | Er.is | 2

íslendingar hafa og verða alltaf fýlupokar finnst pólska afgreiðslufólki æði alltaf brosandi og svona 

zazazizi | 26. maí '15, kl: 23:33:47 | Svara | Er.is | 0

Ég er svolítið forvitin, geturðu komið með dæmi um hvað þér finnst vera hroki, kaldleiki og dónalegheit frá þjónustufólki?

Ég hef ekki orðið vör við neinn hroka frá þjónustu og afgreiðslufólki almennt. Og ég hef ekki séð að þjónustufólk á Íslandi sé eitthvað öðruvísi en þjónustufólk í öðrum löndum, nema þá í Bandaríkjunum þar sem maður þarf alltaf að eiga eitthvað óþarfa small talk við allt afgreiðlsufólk.

Lang, lang, lang flestir á Íslandi segja góðan daginn, en ég er heldur ekkert að kippa mér upp við það þó þeir segi ekki góðan daginn eða brosi til mín. Það mesta sem ég hef séð "athugavert", er nú bara mjög saklaust, afgreiðslufólk í matvöruverslun sem þekkir ekki í sundur gult epli og grænt epli eða veit ekki nákvæmlega upp á hár hvar einhver vara er staðsett í versluninni. Ég hef séð fólk hella sér yfir kassastarfsmenn yfir þessum hlutum. Ég persónulega ætlast ekki til þess að kassastarfsmaður sem vinnur bara á kassa í stórri verslun viti allt um allar vörurnar í búðinni.

orkustöng | 27. maí '15, kl: 20:14:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ég hef margoft lent í slæmri íslenskri afgreiðslu , td sogað viljandi upp í nef , það á að vera einhver merkjagjöf um að það sé óvelkomið að maður horfi á afgreiðslukonu eða mann , en hvernig er hægt að eiga í viðskiftum án þess...ja þá sný ég mér við og lýk viðskiftunum með hnakkann í viðkomandi. eað lít á klukku og segkist þurfa að drífa mig og fer.

Raw1 | 27. maí '15, kl: 21:08:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Að soga upp i nef merki um að folkið se ovelkomið?? Whaaat? Þa hef eg verið að "bjoða folki ovelkomið" i 7 ár!! Þar sem eg hef unnið þegar eg er með kvef og komst ekki alltaf i tissju....

zazazizi | 27. maí '15, kl: 21:50:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hefurðu ekki örugglega lent í því að þurfa að hnerra líka? Meiri dónaskapurinn. Ég væri held ég ekkert að kippa mér upp við það ef starfsmaður þyrfti að sjúga smá upp í nef.

Ég hef þurft að sjúga upp í nef, hnerra, fengið hóstakast og hiksta fyrir framan viðskiptavini í miðri afgreiðslu, ekkert sérstaklega gaman, en skömminni skárra að sjúga upp í nef en að vera með hor lekandi niður.

tennisolnbogi | 27. maí '15, kl: 22:31:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég gubbaði einu sinni í ruslatunnuna við kassann minn, í miðri afgreiðslu. Shit happens. Ég get fyrirgefið þjónustufólki alls konar, flestir gera sitt besta en geta átt erfiðan dag eins og við hin.

HvuttiLitli | 28. maí '15, kl: 02:35:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jesús almáttugur. Þú hefur örugglega misst alla viðskiptavini med det samme!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

tennisolnbogi | 28. maí '15, kl: 10:27:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mig minnir að ég hafi afsakað mig og klárað afgreiðsluna. Þetta var ekki mín fínasta stund. En 17-18 ára ég ætlaði að standa mig sama hvað, það var ekkert vel séð að maður hringdi sig inn veikan í þessum stórmarkaði. Sérstaklega á sunnudegi, þegar hægt var ásaka mann um að vera þunnur. En ég var krakki, krakkar taka ekki alltaf rökréttustu ákvörðunina á hverjum tíma :)

orkustöng | 28. maí '15, kl: 02:37:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég segi afakið í þeim tilfellum . en ég er ekki að tala um þau tilfelli , heldur leikaraskap sem er mikið stundaður , og þeir hér sem vilja ekki kannast við að neitt slíkt sé stundað þurfa að kynna sér málið betur , ræða við fólk um þetta , um það hvort þetta sé stundað , þetta hlýtur að vera þekkt , enda mjög algengt í okkar menningu , menningarfyrirbæri.

Raw1 | 28. maí '15, kl: 07:00:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hmm kannast ekki við þetta.
Gott afgreiðslufolk er kurteist við donaþega kunna "kill them with kindness". Getum við kunnarnir ekki gert þetta lika voð donalegt starfsfolk?

Eg hef amk aldrei lent i dónalegu starfsfolki, kanski þarf maður stundum að lita i sinn eiginn barm. (en eg hef lent i þurru starfsfolki, en það er annað)

zazazizi | 27. maí '15, kl: 21:46:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ha, fyrirgefðu hvað ég er treg að skilja. En eru einhver merki um að kúnninn sé óvelkominn ef kúnninn horfir á afgreiðslumanninn?

orkustöng | 28. maí '15, kl: 02:33:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ójá , soghuss. kannski bara ef maður brosir ekki.

orkustöng | 28. maí '15, kl: 02:39:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og skilaboðin eru þau að viðkomandi er að tilkynna að hún eða hann sé ekki tilkyppileg til rómantíkur og bólfara , án þess samt að ég hafi neitt haft slíkt í huga.

orkustöng | 28. maí '15, kl: 02:41:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

mennirnir eru þa´að segja manni að þeir séu ekki hommar, og konurnar að þær séu ekki hórur.

GuardianAngel | 28. maí '15, kl: 02:46:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og hósti þyðir drullaðu þer i burtu ógeð. Þvi vægari þvi meira krúsjalt að þú forðir þer. Ef manneskjan hnerrar.. þá ertu i mynd sem allar verslanir landsins ffá og ferð á slæma listann.

-----------------------------------------------------------------
Skilaboðin mín eru í rugli, ef þú sendir mér skiló láttu mig þá vita á spjallborðinu, þarf að leita þau sérstaklega uppi.

orkustöng | 28. maí '15, kl: 02:51:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

nei , ég er ekki að tala um eðlilegan hósta heldur leikið hnuss sog og hósta. og ef þú trúir ekki að það sé mikið stundað þá þarftu að tala við fólk þagnað til þú finnur einhvern sem viðurkennir að stunda það , og þeir eru margir.

Felis | 27. maí '15, kl: 08:58:47 | Svara | Er.is | 6

ég er vön því að fá gott viðmót frá íslendingum í þjónustustörfum, kannast ekki við að þeir séu hrikalega kaldir og dónalegir. 


Kannski ert þú vandamálið en ekki allir hinir?

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Asthildur_2 | 27. maí '15, kl: 10:02:28 | Svara | Er.is | 2

því stór hluti kúnna svara ekki og segja eiginlega ekkert við þá sem sinna afgreiðslustörfunum, nema til að segja "fá x poka" , "henda afritinu"

eins og það kostar lítið að vera kurteis, þá drepur það niður í fólki almennilegheit þegar það er kuldi ofan á kulda í samskiptum við fólk í fýlu.

er annars mikill munur á kassafólki í sjoppum etc, og bensínstöðum/búðum, þegar fólk er að kaupa eitthvað sem það þarf að kaupa er það ekki eins ánægt, skiljanlega svo sem.

kv Asthildur Geirs
Guð veri með ykkur í öllu sem þið gerið, alla daga alltaf.

ps. ég er með typpi

Kaffinörd | 27. maí '15, kl: 17:06:14 | Svara | Er.is | 0

Ég hef unnið í þjónustustörfum og það er ótrúlegt hvað til er mikið af dónalegum islenskum kúnnum sem bara kunna sig alls ekki.

mirja | 27. maí '15, kl: 19:54:55 | Svara | Er.is | 0

Ég kannast ekki við þetta hjá íslensku afgreiðslufólki... frekar hjá íslenskum kúnnum! Ég hef hinsvegar oft lent í því erlendis að afgreiðslufólk setji viðskiptavininn ekki í fyrsta sæti...

Anlivi | 27. maí '15, kl: 20:26:24 | Svara | Er.is | 0

Ég held þetta sé meira spurning um viðhorf, gagnvart starfinu og því sem er ætlast til af starfsmanni í þjónustustörfum. Þ.e. hvernig starfsmennirnir sjálfir túlka það.

Nýlegt dæmi úr mínu annars litlausa lífi:
Ég fór á Subway með tveggja vikna millibili um daginn, sama stúlkan var að vinna báða dagana. Hún var með skeifu niður að hnjám og fleigði hlutum til af geðvonsku þegar einhver truflaði hana "í vinnunni". Þ.e. hún var svo gott sem er að kafna úr geðvonsku og þekkir alveg ábyggilega ekki til orðsins "þjónustulund" né skilur.

N.B. Ég vann sjálf á Subway fyrir mörgum árum síðan og hef síðan þá unnið fjölmörg önnur og ólík þjónustustörf. Mér dytti ekki í hug að mæta í vinnunna ef ég ætti svona bágt. Ég veit það af eigin reynslu hvernig er að vinna í þjónustustarfi, t.d. við afgreiðslu og þess vegna legg ég mig fram við að vera sem þægilegust í framkomu þegar ég versla).

En ég s.s. missti matarlystina og snérist á hæli þegar ég mætti þessari stúlku á Subway aftur.

orkustöng | 28. maí '15, kl: 02:49:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hehe, en er það ekki kannski skárra að fólk fái að vera það sjálft í þjónustustörfum , fúlt þegar það er fúlt , frekar en að leika sig alltaf gott.

Anlivi | 28. maí '15, kl: 17:47:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Að vera í vondu skapi afsakar ekki dónalega framkomu og það þarf ekki endilega að leika neitt, bara vinna vinnuna sína og leggja til hliðar það sem angrar mann enda er maður í vinnunni til þess að vinna. Þetta er eitthvað sem allir eiga að geta gert en auðvitað er það ekki alltaf þannig og ég kenni viðhorfinu um. Maður á aldrei að láta skapið bitna á þeim sem hafa ekki unnið fyrir því.

Allegro | 28. maí '15, kl: 00:25:18 | Svara | Er.is | 2

Mér finnst íslenskt afgreiðslufólk einmitt svo passlegt. Eftir dvöl t.d USA eða Frakklandi finnst mér einmitt gott að koma í Leyfstöð. Engin uppgerður áhugi eða áhugaleysi, bara mitt á milli.

GrouchoMarxisti | 28. maí '15, kl: 01:20:26 | Svara | Er.is | 1

Mér finnst persónulega svoldið fráhindrandi þegar afgreiðslufólk er skælbrosandi og lætur eins og það sé ekki agnarsmátt viljalaust tannhjól í risa gróða maskínu.

orkustöng | 28. maí '15, kl: 02:47:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það eru ekki allir jafnhrifnir af því að fá bros sem er oftast leikið gervibros .

randomnafn | 28. maí '15, kl: 03:06:41 | Svara | Er.is | 0

ekkert tips kerfi.

Horision | 28. maí '15, kl: 05:12:50 | Svara | Er.is | 0

Þjónustufólk og aðrir eru að skríða kalnir og kroppnir undan framsóknarvetri með þeim sjarma sem allir vita hvernig er. Heimurinn á herðunum eða allt niður um mann og jafnvel bæði. Miklar verðhækkanir á lífsnauðsynjum, eignir foknar til helvítis á uppboði, uppsagnir og launalækkanir, leigan í skýjunum, götunar eyðileggja bílana, fangelsin stækkuð, málaferli af minnsta tilefni og ummælum, bréf frá BVN, barnið í greiningu, einelti og ofbeldi,vetur og vetur frjósa saman yfir sumri undir skafli, illkynja æxli í læknaverkfalli, fátæklingar greiða auðmönnum arð fyrir að nýta auðlindir þerra, kaffibolli kostar 600, lambasteik 4700. Hér eru ekki réttu skilyrðin fyrir brosandi, hlýjum og þjónustuliprum þrælum sem bugta sig og beygja fyrir sjálfskipuðu kóngafólki sem skrifar undir langtíma samning um kaup á kaffivél á raðgreiðslum. Hroki viðskiptavina gefur líka tóninn sem krefst undirgefni og það hér og nú.
Já, það gæti verið þetta sem skapar þessa stemmingu,,,eða eitthvað enn meira og verra.

Kaffinörd | 28. maí '15, kl: 17:23:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kaffibolli kostar nú 600kr þ.e. ef þú ert að tala um latte mjög víða út um allan heim ekkert séríslenskt við það.

Raw1 | 28. maí '15, kl: 07:06:00 | Svara | Er.is | 3

Eg man þegar kunni kallaði mig hóru rett fyrir hrun, eg var 17 ara og samkvæmt honun var hrunið okkur unga folkinu að kenna, við attum að borga reikningana okkar og afþvi eg gerði það ekki var eg hóra, hann endaði a að grita kortinu i mig og krumpaði strimilinn saman og kastaði i mig.
Eftir þetta var eg dofin allan daginn.. Eg bara truði þvi ekki að eg var kolluð hora fyrir ekkert. Orugglega litil þjonustulund i mer þann daginn.
Maður veit aldrei hvernig siðasti kunni hagaði ser svo ef eg se fult starfsfolk er eg bara kurteis og bið goðan daginn. Oftast nær maður þvi með ser :)

orkustöng | 28. maí '15, kl: 12:02:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hérna á bland eru karlar kallaðir barnaníðingar fyrir ekkert ... annað en það að segja að þeir vildu sofa hjá konu þegar þeir voru á ólöglegum aldri.

Angelina2014 | 28. maí '15, kl: 11:36:10 | Svara | Er.is | 2

Bæði afgreiðslufólk og viðskiptavinir á íslandi geta verið hrikalega dónalegir og kaldir. Vann á kassa á Bónus þegar ég var unglingur og ég dauð vorkenni fólki sem vinnur þessi störf, ekkert grín að díla við kalda og dónalega íslendinga allan daginn.

ID10T | 28. maí '15, kl: 17:44:12 | Svara | Er.is | 1

Ég fæ nánast alltaf gott viðmót frá afgreiðslufólki hér heima, en það gæti reyndar spilað inní að ég byrja yfirleitt á því að brosa til þeirra

ove | 28. maí '15, kl: 19:38:06 | Svara | Er.is | 0

Af því að ruddaskapur er landlægur hérna.

Myken | 29. maí '15, kl: 12:44:05 | Svara | Er.is | 1

Ég get ekki svarað fyrir aðra en ég er alltaf brosandi opg næs þegar ég er í ummönnunuar eða þjónustu störfum alveg sama hversu ömuleg mér finnst þau , viðskiftavinirnir eða launin..

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

jonsith | 5. jún. '15, kl: 06:48:51 | Svara | Er.is | 5

Hefurðu unnið við þjónustustörf? Íslenskir viðskiptavinir eru viðbjóðslegir dónar og frekjur þegar ekki er hægt að gera 120% til geðs eftir öllum þörfum þeirra. Það á allt að gerast undireins og nákvæmlega eins og fólk vill. Eins veit fólk að ólíkt mörgum öðrum löndum þá á og má fólk ekki svara fyrir sig og fólk nýtir sér það algjörlega í botn.

amarslik | 5. jún. '15, kl: 23:25:11 | Svara | Er.is | 0

Já.....Það er líka svolítið þreytandi að vinna við þjónustustörf í leifsstöð með skítakaup og að þurfa að svara spurningum um hvort það sé ekki örugglega á flugvelli....

Santa Maria | 7. jún. '15, kl: 13:52:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það á ekki ad bitna á ferdamanninum fyrir því átt ad geta tekið á þvi og svarad kurteysilega já..

Benebí | 9. jún. '15, kl: 09:16:13 | Svara | Er.is | 0

Mér finnst íslendingar mun þjónustulundaðri en í mörgum öðrum löndum, t.d. á Spáni og Ítalíu er oft eins og maður sé að angra afgreiðslufólkið með að versla í búðum eða borða á veitingastöðum.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
**casbcbpqeifyvbabcm MarcDeven 19.4.2024
dhvbisoqnwbnsvas** MarcDeven 19.4.2024
**cpJjndakBkkdvbsvlef MarcDeven 19.4.2024
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
**vhbvhjweiookdshbvwei* MarcDeven 16.4.2024
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 11.4.2024 | 15:15
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 8.4.2024 | 10:47
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Game boy 26sigbjo 24.3.2007 4.4.2024 | 15:48
Dúkku spítali Ròs 3.4.2024 4.4.2024 | 14:48
Game Boy leikir jigsaw 18.4.2005 4.4.2024 | 09:58
Game boy suama 7.4.2009 4.4.2024 | 09:34
Strætó til Kef Herra Lampi 28.6.2023 3.4.2024 | 16:02
Síða 1 af 47631 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, Kristler, Paul O'Brien, paulobrien, Guddie, tinnzy123, annarut123, Bland.is