Afhverju er fátækt fólk á Íslandi feitt?

Lýðheilsustofa | 22. nóv. '18, kl: 11:30:33 | 741 | Svara | Er.is | 0

Á meðan það er hungursneyð hjá fátæku fólki erlendis, þá þjást margir fátækir hér af offitu. Hversvegna?
Og ef þetta feita ógeðslega fólk þrammar um Smáralind, er það þá raunverulega fátækt? Og afhverju fara bæturnar hjá bótaskessum í miklu mæli í að viðhalda hárri fituprósentu? Er það til þess að hafa fituforða ef þessar afætur missa bæturnar? Afhverju fer þetta fólk ekki bara að vinna?

Caleband | 22. nóv. '18, kl: 11:39:54 | Svara | Er.is | 0

Ha?

Júlí 78 | 22. nóv. '18, kl: 11:47:37 | Svara | Er.is | 2

Æi, geturðu ekki bara sleppt því að þramma þarna í Smáralind eða Kringlunni og mæna fólk út ef fólk fer eitthvað í taugarnar á þér? Hefurðu ekkert annað að gera? Annars get ég tekið undir það að það er mjög sorglegt að horfa upp á þessa hungursneyð eins og í Jemen. Var að lesa að á 10 mínútna fresti deyr barn í Jemen sem hægt hefði verið að fyrirbyggja. Maður skilur ekki þessa grimmd í heiminum, er virkilega ekkert hægt að gera til að stöðva þessi morð, já ég vil kalla þetta morð og ekkert annað.

Lýðheilsustofa | 22. nóv. '18, kl: 12:33:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þjóðarmorð Sádi-Arabíu á fólkinu í Jemen er auðvitað hræðilegt.
En ég var kannski meira að tala um alvöru fátækt vs íslensk leti/bótaskessur.

Júlí 78 | 22. nóv. '18, kl: 12:45:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þú ættir að hugsa um hvað þú skrifar. Heldurðu að fólk sem er í yfirþyngd fari ekki líka í Smáralind eða Kringluna að versla jólagjafir? Eða er það viðhorfið hjá þér að það fólk eigi að vera heima svona svo þér líði betur? Og að dæma fólk frá útlitinu einu saman það finnst mér ekki fallegt. Þú talar um feita ógeðslega fólk sem þrammar um Smáralind. Mjög margir sem eru vel í holdum eru hjartahlýir og gott fólk, alveg óþarfi að tala niður til þeirra. Fólk er mismunandi eins og ég  hef áður sagt við þig. Hvernig fólk lítur út segir ekkert til um  hversu gott eða slæmt fólk er. Svo er þér svo tíðrætt um fólk sem er á bótum sem er ekki að vinna en alveg undarlegt að þú setur það allt undir einn hatt, fólk sem nenni ekki að vinna og sv.frv. Hvað veist þú um ástæður þess að fólk sé ekki úti á vinnumarkaðinum? Ert þú svo að vinna eitthvað sjálf/ur?

Lýðheilsustofa
Myken | 23. nóv. '18, kl: 16:28:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

glæsilegt tröll sem þú ert ;)

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

höfundur ókunnur

https://www.facebook.com/StudningsidaFyrirFornalombMyglusvepps/

Lýðheilsustofa | 23. nóv. '18, kl: 23:59:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert feit og bitur. End of story.

Myken | 7. des. '18, kl: 11:42:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

haha ok

höfundur ókunnur

GullaHauks | 23. nóv. '18, kl: 19:25:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hahha en skemmtilegt tröll.. dööööööööööööööööööööööö

amazona | 24. nóv. '18, kl: 00:15:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað segirðu ertu í Mensa

Lýðheilsustofa | 22. nóv. '18, kl: 13:11:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svo annað. Feitir geta ekki verið gott fólk. Ef þú ert að fara svona illa með líkama þinn þá ertu vondur. Það rétta er að sumir sem eru feitir hafa eitthvað gott í sér sem að með hjálp væri hægt að draga fram og breyta þeim í eðlilega manneskju.

GullaHauks | 23. nóv. '18, kl: 19:26:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

rétt, við stelum líka sleikjóum frá litlu börnunum og spörkum í aldraða

Venja | 11. des. '18, kl: 18:03:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Einmitt. Þið verðið auðvitað að stela nammi af börnum til að viðhalda spikinu, þið eruð fátæklingar og hafið ekkert efni á að kaupa ykkar eigið nammi! Segir sig sjálft

Lillyann | 22. nóv. '18, kl: 19:18:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Var ég búin að seigja þér frá því júlí hvað það er svakalega gaman að vera fatlaður og vera á þessum frábæru bótum og hafa einga heilsu til að vinna (skrifað í kaldhæðni)

horfðu á björtu hliðarnar
heimurinn gæti verið verri

Júlí 78 | 22. nóv. '18, kl: 20:36:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er Lýðheilsustofa sem er með fordóma gagnvart fólki sem er ekki á vinnumarkaðinum og er á bótum  ekki ég. Hann/hún virðist ekki skilja að það getur verið alls konar ástæður fyrir því að fólk sé ekki úti á vinnumarkaðnum t.d. veikindi, slys og fl. en hann/hún setur alla undir einn hatt, fólk sem nenni ekki að vinna. Það er eins og að hann haldi að fólk á örorku geti bara pantað það og þurfi ekki að sýna fram á læknisfræðilegt mat varðandi það. Svo klikkti hann alveg út með því að segja að feitir geti ekki verið gott fólk. Það er bara eitthvað mikið  að manninum. Hann ætti að fara til læknis.

Lýðheilsustofa | 22. nóv. '18, kl: 21:14:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sko nú man ég ekki hvernig ég orðaði þetta en ég meinti að offitusjúklingar eru vont fólk en sumir hafa samt eitthvað gott í sér sem þarf bara að fá að komast út. Að rústa líkama sínum með offitu er í eðli sínu vont. Offitusjúklingar eru veikir og eru vondir á meðan veikindunum stendur. Kom þess kanski ekki nógu vel frá mér seinast.

GullaHauks | 23. nóv. '18, kl: 19:28:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þarna er smá % sem þú NEYÐIST til að taka inní og er heilagur sannleikur og staðreynd og það eru efnaskiptasjúkdómar.
Svo er mikil vanlíðan og mikið og langvarandi þunglyndi (sem er eflaust aumingjaskapur fyrir þér) orsök oft líka.

Lillyann | 22. nóv. '18, kl: 23:33:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit að þú varst ekki með fordómar og ég er samála því viðkomandi ætti fara til læknis en fordómar verða ekki læknaðir nema með breytu hugafari

horfðu á björtu hliðarnar
heimurinn gæti verið verri

Myken | 23. nóv. '18, kl: 16:29:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

er það nýtt nikk fyrir Kaldbak og ö-ll hin nikkin sem hann hefur

höfundur ókunnur

leonóra | 22. nóv. '18, kl: 13:25:35 | Svara | Er.is | 5

Það þarf ekki mikið hugvit til að tengja offitu og fátækt.  Hollur matur er miklu dýrari en sykraður og unninn matur.  Hollt fæði - grænmeti og lífrænn matur er fokdýrt hérlendis.  
Ég hef sterkan grun um að þú sért bótatröll í yfirþyngd.  Þú virðist halda til í Smáralind og Kringlunni.  Af hverju ertu ekki að vinna eins og alllt venjulegt fólk í stað þess að vera obsessed á fólki sem fer í taugarnar á þér.  Svo verðurðu náttúrulega að sætta þig við að engin kona litur við þér nema þú breytir um hugsunarhátt.

Lýðheilsustofa | 22. nóv. '18, kl: 14:29:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef það lætur þér líða betur með eigin offitu máttu hafa þína fantasíu um mig. Staðreyndin er samt sú að það er mjög létt að fara vel með líkaman á sér. Feitt fólk er bara svo heimskt og með litla sjálfstjórn. Ég hef fengið skilaboð frá feitum kellingum á appi sem ég var með á símanum mínum og ég hef aldrei svarað þeim. Þannig þær líta alveg við mér. Það er ég sem þarf að gubba. Alveg ótrulegt hvað margar ungar íslenskar konur eru feitar. Svona grannar eðlilegar konur eins og maður sér út um allt í Danmörku eru undantekning hér.
Svo eitt enn. Ég væri ekki að pirra mig á þessu ef þetta væri bara einn og einn. En málið er að það eru bara nánast allir orðnir feitir á Íslandi. Við sem förum vel með okkur og kunnum okkur hóf erum í minnihluta núna. Þetta finnst mér ógeðslegt.

Júlí 78 | 22. nóv. '18, kl: 14:33:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Með eigin offitu, er eitthvað að þér? Alveg furðulegt að ef maður segir eitthvað hér, blandar sér í umræðu þá er það sem maður segir heimfært á mann sjálfan! 

leonóra | 22. nóv. '18, kl: 14:36:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Takk fyrir umhyggjuna.  Ég er í góðum málum.  Hef áhyggjur af þér - þú stefnir hraðbyri í þráhyggju.   Gæti þessi reiði verið afleiðing þess að engin kona lítur við þér ? 

Júlí 78 | 22. nóv. '18, kl: 14:39:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Drífðu svo til Danmerkur þar sem allar "grönnu" konurnar eru. En satt að segja finnst mér svona gaurar eins og þú vera virkilega óaðlaðandi, góðir með sjálfan sig (montnir) og uppfullir af eigin ágæti. Allt í lagi að vera með sjálfstraust en mont er virkilega fráhrindandi. Þó ég væri fegurðardrottning Íslands þá myndi ég segja þetta. En ég er bara venjuleg manneskja út í bæ sem er ekki upptekin af útliti fólks.

Lýðheilsustofa | 22. nóv. '18, kl: 14:52:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég var ekki með neitt mont. Ég er mjög hógvær.

Júlí 78 | 22. nóv. '18, kl: 15:42:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Einmitt ekki montinn þegar þú segir þetta: "ÉG  MÁ sjást í Smáralind enda passa ég í fötin sem þar eru seld"  Og heldurðu að allir þeir sem fara í Smáralind séu að kaupa föt á sjálfan sig? Gætu ekki einhverjir veriða að kaupa föt á börnin sín eða bara eitthvað allt annað?

RuglBullAlltz | 22. nóv. '18, kl: 14:57:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki að það borgi sig að svara (lélegum) tröllum en skv. WHO tölum frá 2016 ( https://en.wikipedia.org/wiki/List_of_countries_by_body_mass_index) er afar lítill munur á tíðni offitu hjá konum í Danmörku og á Íslandi - klárlega það lítill að þú tækir ekki eftir honum út á götu. Reikna ekki með því að þú skiljir prósentur svo látu mig vita ef ég þarf að matreiða þetta ofan í þig eða útskýra fyrir þér.
Þessi staðhæfing um að við sem erum í kjörþyngd séum í minnihluta dæmir sig auðvita sjálf.

Lýðheilsustofa | 22. nóv. '18, kl: 15:06:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þessar tölur eru bara bull. Það koma oft rangar tölur frá sumum löndum. Það er vel þekkt. Ég hef farið í verslunarmiðstöðvar í DK og svo fljótlega aftur þegar ég kem heim. Ekki reyna þetta. Við sjáum þetta öll. Ef þú ert að tala um krakka í framhaldsskólum þá já þar erum við sem erum í kjörþyngd líklega í meirihluta eins og maður sér bara með því að horfa í kringum sig. Farðu í Smáralind á laugardegi þegar það er mikið að gera. Þá skiluru og sérð þetta.

RuglBullAlltz | 22. nóv. '18, kl: 15:09:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hahaha!! Tölur frá WHO eru bull, það sem er rétt er eitthvað sem þú sást þegar þú fórst að versla í Kringlunni. Einmitt. Ég sé að ég þyrfti ekki bara að útskýra prósentur fyrir þér heldur líka hvernig rannsóknir og tölfræði virkar. Ég held að það sé meira þrekvirki en verður komið í verk hér. Góðar stundir í tröllaheimum.

Lýðheilsustofa | 22. nóv. '18, kl: 15:13:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Upplýsingar um offitu á Íslandi koma ekki frá WHO fáviti. Tölurnar eru ekki frá þeim. Þú ert algjör bjáni og ættir ekki að reyna skóla neinn hér enda veistu ekkert hvað þú ert að vitna í.

RuglBullAlltz | 22. nóv. '18, kl: 15:17:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki vera bjáni trölli. WHO kallar eftir tölum frá ríkjum og tekur þær saman. Þarft ekkert að vera hrædd/ur við stóra offitusamsærið og að þjóðir séu markvisst að draga úr eða skekkja tölur hjá sér. Eins og ég segi, það þarf að útskýra þetta fyrir þér. Ég bara hef ekki allan daginn í það ;)

Lýðheilsustofa | 22. nóv. '18, kl: 15:21:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Æ vá hvað þú ert heimskt gerpi. Við vitum ekkert prósentuna á feitu fólki á Íslandi þetta er áætlað. Og WHO setur þetta ekki upp sem staðreyndir heldur til viðmiðunar. Eitthvað sem þú virðist ekki skilja. Þessvegna segi ég að þú eigir ekki að vitna í eitthvað sem þú skilur ekki.

RuglBullAlltz | 22. nóv. '18, kl: 15:41:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Haha, ekki sprengja æð. Heyrðir þú einhvertíman söguna um tröllið undir brúnni?

BjarnarFen | 22. nóv. '18, kl: 15:32:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta eru nú merkileg tölfræði. Er þetta tekið saman úr læknaskýrslum? Vegna þess að það eru alls ekki allir sem fara reglulega til læknis. Ég t.d. man ekki hvenær ég var síðast settur á vigtina þegar ég var hjá lækni. Vissulega þarf að gefa upp hæð og þyngd þegar fólk fær passa, en það eru engar kröfur gerðar um að upplýsingarnar séu réttar. Kannski er þetta mismunandi eftir löndum. Ég man eftir að hafa verið hæðamældur þegar ég hef sótt um passa, en aldrei hef ég stigið á vigt fyrir passann. En ég, jú tek eftir því hvað það er mikið af fitubollum á röltinu þegar ég fer í Smárann eða Kringluna. Og mér finnst þessi spurning alveg eiga rétt á sér. Einu skiptin sem ég man eftir að hafa þurft að stíga á vigt og hef verið mældur á hæð var þegar ég var í skóla, en ekkert síðustu 20 ár eða svo.

BjarnarFen | 22. nóv. '18, kl: 15:51:06 | Svara | Er.is | 1

Það er neflilega skelfilega óábyrgt að veitingastaðir á landinu geti neytt fram reykingarbann í heilbrygðisskini. (Þó það hafi nú verið í hagnaðarskini.) En samt eru engar reglur um að maturinn þurfi að vera hollur. Þegar veitingahús eru að selja offitu sjúklingum fitandi mat og svo sé nú ekki talað um eftirrétti. Þá eru veitingarhúsa eigendur að eitra fyrir fólki. Það er bókstaflega verið að eyðileggja líf fólks með að gefa þeim hina ýmsu sjúkdóma. En samt er ábyrgðin engin. Það ætti hiklaust að setja vog og hæðamæli á matsölustaði og þeir sem mælast í offitu ættu ekki að fá að kaupa mat af venjulega matseðlinum, heldur af hollustuseðlinum og ættu alls ekki að fá að versla sér eftirrétti.

Svipað ætti að gera í matvöruverslunum. Vigt við búðarkassnn og þeir sem eru of feitir ættu að fara á sér kassa þar sem þeir fá ekki að versla kökur eða óhollustu. Og einnig ættiru að þurfa að sýna fallegt bros ef þú ert að fara kaupa sætindi.

Við búum í samfélagi, þar sem þeir sem minna meiga sín eiga að vera vernaðir frá því að gera ekki það sem gerir þeim íllt.
Svo finnst mér alveg sorglegt að það sé til fólk sem sér hag sinn í því að vernda fólk, í nafni frelsisins, til að eyðileggja líf sitt og annarra. Því þeir sem eru offitusjúklingar þurfa vernd frá gráðugum kaupmönnum. En ekki stuðning til að fita enn frekar sem á endanum veldur hjartasjúkdómum, sykursýki, krabbameini, of háum blóðþrýstingi, of háu kólestróli, hjartaslagi, lifrasjúkdómum, gallblöðrusjúkdómum og hinum ýmsu svefröskunum, kæfisvefni o.s.fr. o.s.fr. o.s.fr.

Sessaja | 22. nóv. '18, kl: 16:10:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En að lækka verð á hollustu og hækka verð á óhollustu þá þarf fólk ekkert að merkja feitir til vinstri og mjóir til hægri. Hvar setjum við svo fólkið sem er mitt á milli:)

BjarnarFen | 22. nóv. '18, kl: 16:13:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Afhverju á ég að borga meira fyrir rjómann ef ég er í fínu formi? En vissulega mætti lækka virðisaukaskattinn á nauðsynjavöru, einsog t.d. grænmeti, ávöxtum og hreinni kjötvöru.

Sessaja | 22. nóv. '18, kl: 19:19:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Afhverju eiga allir að vera mjóir? Sumum finnst fitan góð hún heldur manni hita. Mér finnst horað fólk ekkert flott ég vil hafa hold á mínum konum. Þá rekum við ekki bein í bein þegar við erum í ástarleik.

Júlí 78 | 22. nóv. '18, kl: 20:43:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Fitan hefur líka bjargað  mannslífi. Guðlaugur sem synti í land til eyja var í góðum holdum og hann einn komst lífs af úr sjóslysi með því að synda til lands. 

BjarnarFen | 23. nóv. '18, kl: 08:15:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hann þjáðist ekki af offitu.

BjarnarFen | 23. nóv. '18, kl: 03:15:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég ætla bara að leyfa þér að lesa smá læknavísindi til að sýna þér hætturnar sem ég á við. Það er ekkert gott við offitu.

https://www.niddk.nih.gov/health-information/weight-management/health-risks-overweight

BjarnarFen | 22. nóv. '18, kl: 16:15:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og þeir sem eru mitt á milli eru ekki með offitu. Þeir geta séð hvað er stutt í það að verða það og geta þá passað sig sjálfir þangað til að það er orðið of seint og við hin þurfum að gera það fyrir þau.

BjarnarFen | 22. nóv. '18, kl: 16:29:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Smá side note varðandi reykingarhræsnina. Þá kostar þær sígarettur (Winston white) sem eru með langminnsta tjöru og nikótínmagn alltaf dýrustu sígaretturnar sem seldar eru á Íslandi. Svo eru 10 rettu pakkarnir ekki seldir hér á landi heldur verða allir sem reykja að kaupa 20 rettu pakka. Sumir vildu glaðir geta keypt sér minni pakka og skammtað oní sjálfan sig með að neyða sig í að minka reykingarnar. Það er neflilega enginn vilji til að hjálpa fólki sem vill hætta eða minka reikingarnar. Annað en að kalla þau ógeð og viðbjóð.
Svo finnst mér alltaf jafn fyndið að sjá að það er bannað að reykja í bílageymslunni í Smáralind fyrir framan Hagkaup. En ekkert að því að hafa bíl í lausagangi þar. Frekar vill ég standa við hliðina á reikingarmanni sem er að púa, frekar en að standa fyrir aftan bíl sem er í lausa gangi.
Þið sem eigið lítil börn, haldið á þeim inn og úr bílageymslum. Þau eru neflilega með hausinn í útblásturshæð og það er virkilega óhollt fyrir lítla krakka. Hræsni að láta þau ganga í gegnum þetta og skamma svo fólk fyrir að reykja þar sem eru börn. (Sem á að sjálfsögðu heldur ekki að gera.)

jak 3 | 22. nóv. '18, kl: 17:14:57 | Svara | Er.is | 0

Af því að óhollur matur er ódýrari á Íslandi en hollur sem er náttúrulega bara fáránlegt.

spikkblue | 22. nóv. '18, kl: 21:00:38 | Svara | Er.is | 0

Við þessu er mjög lógískt svar. Eini maturinn sem fátækt fólk hefur efni á er yfirleitt bölvað helvítis rusl sem hefur ekki góð áhrif á líkamann. Þá eru hverfandi líkur á því að fátækir séu mjög aktífir í hreyfingu og viðhafi heilbrigðan lífsstíl.

Eins mikið og mér er í nöp við offitu sem líffstíls sjúkdómi og nútíma vandamáli, þá er það alveg borðleggjandi að fátækum er mjög hætt við, ekki bara offitu, heldur mörgum sjúkdómum sem tengjast lélegri næringu.

Út frá þessu sjónarmiði þá hafa stjórnvöld staðið sig ömurlega illa í að halda fátækt í lágmarki (það er alltaf einhverjum sem einfaldlega verður ekki hjálpað), en það ætti að vera stjórnvöldum mikið kappsmál að gera eitthvað róttækt í fátækrargildrunni, því hún leiðir ekki bara af sér félagslega vosbúð fyrir fólk, heldur skapar grundvöll fyrir margvísleg vandamál sem kosta þjóðarbúið gríðarlega peninga.

Myken | 23. nóv. '18, kl: 16:26:43 | Svara | Er.is | 0

offita er hjá þeim sem eru "fátækir er ekki bar á íslandi það er vel þekkt fyrirbæri. 
ástæða holl og næringaríkur matur er mikið dýrari en það sem er kolefnaríkt og fitandi svo þetta er mjög einfalt dæmi 

höfundur ókunnur

GullaHauks | 23. nóv. '18, kl: 19:24:08 | Svara | Er.is | 0

Einfalt... allt hollt er dýrt. Fyrir utan ávexti en það er varla hægt að lifa á þeim eingöngu eða gætir þú það?

GullaHauks | 23. nóv. '18, kl: 19:30:24 | Svara | Er.is | 0

En verandi manneskja sem var 162kg og vera komin niður fyrir 100 að finna hegðunarbreytingar fólks t.d. í fataverslunum er ótrúlegt.

Lýðheilsustofa | 24. nóv. '18, kl: 00:01:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Flott hjá þér. Ég er stotlur af þér að taka þig á. Aðrir feitir ættu að taka þig til fyrirmyndar og þú sýnir að þetta er vel hægt.

leonóra | 25. nóv. '18, kl: 20:17:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hugsaðitil þín Lýðheilsustofa í gær.  Hitti mann sem undanfarin ár hefur ferðast mikið til Flórída í golf.  Hann sagðist vera farin að eiga erfitt með þetta vegna feita fólksins.  Ég varð svo hvumsa að ég varð kjaftstopp og hélt ég hefði misskilið hann.  Hann var  semsagt að kvarta undan því að þurfa að horfa á feitt fólk í samfélaginu sem fór alveg með taugar hans. Hvað er það Lýðheilsustofa sem hrjáir ykkur heldurðu ?  

Lýðheilsustofa | 25. nóv. '18, kl: 23:13:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit ekki hvað þetta er. Ef það væru fáir feitir á Íslandi og ég sæi einhvern í Smáralind sem væri mjög feitur þá væri mér alveg sama. Ástæðan fyrir því að þetta fer svona mikið í taugarnar á mér núna er að það er svo mikið af feitu fólki. Það er semsagt aðallega fjöldinn sem fer í taugarnar á mér.

BjarnarFen | 11. des. '18, kl: 20:55:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert frábær. Gangi þér vel með framhaldið.

Kingsgard | 25. nóv. '18, kl: 19:07:10 | Svara | Er.is | 1

Já það er mikið af feitu og allskonar skryngilegu fólki í umferð. Ef maður er sáttur við sjálfan sig, sefur nóg, heilsan í lagi, kynlíf gott, vinnan sæmileg og félagslegt umhverfi í lagi þá er breyskleiki annara það síðasta til að raska andlegu jafnvægi.
Þinn vandi hefur hefur ekki nema að hluta komið fram hér enn það er ljóst að verkefnaleysi mun ekki hrjá þig á næstu misserum. Taktu á vandanum.

Lýðheilsustofa | 25. nóv. '18, kl: 23:19:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég myndi taka undir þetta með þér ef þú hefðir sett rauðhærða í stað feitra. Ef 10% landsmanna væru yfir kjörþyngd þá væri ég ekkert að spá í þessu eða láta þetta fara í taugarnar á mér. Núna er þetta hinsvegar bara komið útí eitthvað rugl. Það er feitt fólk útum allt. Kæmi mér ekkert á óvart ef að þessir hlutir væru ransakaðir almennilega þá kæmi í ljós að við séum orðin feitasta þjóð í Evrópu. Og þú ert mjög meðvirkur verð ég að segja.

ID10T | 25. nóv. '18, kl: 22:23:08 | Svara | Er.is | 2

Ég er hræddur um að bæði bæði fátækt og offita séu mun flóknari mál heldur en þú heldur. Og eftir að hafa lesið þetta allt frá þér er ég hræddur um að þú sért einfaldlega of heimskur og þröngsýnn til að eiga eiga eftir að öðlast einhvern raunverulegan skilning á þessu málum.

Lýðheilsustofa | 25. nóv. '18, kl: 23:21:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Idiot. Hæ.

spikkblue | 26. nóv. '18, kl: 10:37:15 | Svara | Er.is | 0

En hvað með alla ríku hlunkana?

Ég tala nú ekki um þessa forríku sem hafa hagnast á því að arðræna hina fátæku og belgja sig svo út af matvælum og gera slíkt hið sama við börnin sín, hvað með þá?

Það er fátt ógeðslegra ásýndar en Range Rover sem er að sligast undan þunga farþeganna. Fjaðrakerfið er að gefa sig þegar familían keyrir yfir hraðahindrun.
Svo stoppar bifreiðin fyrir utan næstu ísbúð, í stæði fyrir fatlaða að sjálfsögðu, og út velta forréttindahlussurnar og rétt tekst að rúlla sér inn í ísbúðina til að kaupa þrefaldan skammt á haus... nýkomin úr brunch á Hilton í ofanálag.

BjarnarFen | 26. nóv. '18, kl: 18:01:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú mátt henda öllu forréttinda pakki í útrýmingabúðir mín vegna. Þau búa í sýnum eigin heimi og er skítsama um okkur almúgann.

Smjör | 10. des. '18, kl: 00:06:07 | Svara | Er.is | 0

Taktu stóra þykka hausin þinn úr rassgatinu þínu. Takk.

Tryggvi6 | 10. des. '18, kl: 01:00:43 | Svara | Er.is | 0

AF HVERJU fengu fordómafull fífl as yourself að koma í heiminn, kaupa tölvu og tjá sig? Hugsa að heimurinn hefði sloppið betur hefðir þú endað í lakinu við getnað en ekki í leginu á mömmu þinni. Just sayin

Lýðheilsustofa | 11. des. '18, kl: 13:35:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

:(

Hauksen | 10. des. '18, kl: 01:26:41 | Svara | Er.is | 0

Sæll . Ertu með einhver haldbær rök yfir fullyrðingu þinni? Geturðu sýnt fram ritrýndar greinar, einhverja tölfræði sem sýnir að þeir sem eiga minna á milli handana séu eitthvað meira í holdum en þeir sem eru loðnir um lófana? Nánast allir sem ég þekki eru á hinum almenna vinnumarkaði og flestir í holdum. Ástæða: UNNINN MATUR. það borða hann allir. Hann er ódýrari en hollur matur og þó svo að fólk hafi efni á hollari fæðu þá er unninn matur bragðbetri og nánast eins og fíkniefni . Efnaminna fólk getir ekki leyft sér mikið meira en unninn mat . Og hann fæst líka í Bónus.

Framsóknarflokkurinn keypti DV í nóvember 2014.

BjarnarFen | 10. des. '18, kl: 23:22:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú mætir of seint í umræðuna. Það er búið að eyða öllu sem hefði svarað þessu fyrir þig og ég reikna ekki með að neinn nenni að fara svara þessu aftur.. Sennilega einhver sem er í að selja matvæli eða einhver fitubolla sem gat ekki horft á það.

Góðar stundir.

Lýðheilsustofa | 11. des. '18, kl: 13:31:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Í þessari umræðu var ég svona meira að pæla í því afhverju það er svona mikið af feitu fátæku fólki. Það er skiljanlegra að ríkur maður sem situr við tölvu allan daginn sé feitur. En manneskja sem segist vera fátæk en er rosalega feit, er hún ekki bara að fara rangt með sína peninga? Ég elda oftast heima því það er ódýrara. Kolvetnabomba frá Dominos er dýrari en það sem ég borða venjulega. Feitt fólk er alltaf að borða eitthvað dýrt deig. Hvað segir það okkur? Jú þetta fólk er bara heimskt, ekki fátækt.

Catperson | 10. des. '18, kl: 14:09:53 | Svara | Er.is | 0

Afhverju er heimskt fólk alltaf útlitsfasistar og eineltishrottar?

leonóra | 10. des. '18, kl: 14:24:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er hluti af heilaskemmdinni.  

Lýðheilsustofa | 11. des. '18, kl: 13:34:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

''Alltaf''
Þú ert fordómafull.

BjarnarFen | 10. des. '18, kl: 15:04:29 | Svara | Er.is | 0

Afhverju er búið að eyða helling í þessum þræði?

BjarnarFen | 11. des. '18, kl: 17:30:05 | Svara | Er.is | 0

https://www.youtube.com/watch?v=6reY8GuLYq8

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Ljóðið Indælust rós allra rósa Pálma 3.2.2014 19.12.2018 | 02:30
Ekki mikið fyrir að vitna í DV endurfrásagnir, en þessir helvítis öfgamúslimar spikkblue 17.12.2018 19.12.2018 | 02:18
Hvernig get ég haldið jól :( allalone 12.12.2018 19.12.2018 | 02:13
Aldrei átt kærustu Grassi18 26.11.2018 19.12.2018 | 01:55
Pakkaleikur á vinnustað - hugmyndir auglysingarnar 18.12.2018 19.12.2018 | 01:05
Bestu lífskjör í heimi á Íslandi kaldbakur 18.12.2018 18.12.2018 | 23:32
Afhverju má ekki gera grín að feitu fólki lengur? Lýðheilsustofa 12.12.2018 18.12.2018 | 21:59
Kjarvalsmálið maggideep 18.12.2018
Ef einhver efast um að pólitísk spilling sé ekki í dómskerfinu... spikkblue 18.12.2018 18.12.2018 | 21:44
Hvar fást Dim sokkabuxur? unadis99 18.12.2018
Neikvæð umræða um lífeyrissjóðina kaldbakur 17.12.2018 18.12.2018 | 21:14
Smíðaverkstæði bambi27 18.12.2018 18.12.2018 | 21:12
Upphandleggir cambel 18.12.2018 18.12.2018 | 21:05
Eldgos Sessaja 17.12.2018 18.12.2018 | 18:35
Örorkulífeyrir og fæðingarstyrkur HebH 18.12.2018
Skattur: Að leigja út en leigja sjálfur dnalsmi69 18.12.2018 18.12.2018 | 15:58
ég gerði mistök... Euphemia 12.12.2018 18.12.2018 | 14:12
Einmana félagsvera kaktusakaka 16.12.2018 18.12.2018 | 13:54
Kampavínsstaðir kissycat 18.12.2018
jólagjöf fyrir 9 ára strák kittyblóm 17.12.2018 18.12.2018 | 11:41
Klausturs klúðrið og Bára Halldórs kaldbakur 17.12.2018 18.12.2018 | 10:05
Að ljúga í samböndum Ytrivik 17.12.2018 18.12.2018 | 05:34
Að Slétta garð Duzt 18.12.2018
Gulu vestin spikkblue 17.12.2018
Sörubakstur Sorellina 17.12.2018 17.12.2018 | 21:04
flytja betra útsýni til borgarinnar? pepsico 16.12.2018 17.12.2018 | 20:11
Playstation 4 leikir fyrir 11 ára bros30 14.12.2018 17.12.2018 | 19:24
Elly Borgarleikhús Helga31 15.12.2018 17.12.2018 | 15:56
Er hægt að fara í aðgerð (þarna niðri) ? honeyluv 17.12.2018 17.12.2018 | 11:24
Húsmæðraskólar - rétt að endurreisa þann skóla. kaldbakur 15.12.2018 17.12.2018 | 10:48
Sodastrem hjálp hobbymouse 16.12.2018 17.12.2018 | 10:25
Enn leitar þessi afmyndaði vanskapnaður að sökudólgum. spikkblue 16.12.2018 17.12.2018 | 08:49
Fjölskylduspil Sessaja 16.12.2018
Aftur kerti, góð ilmkerti og á góðu verði? Friðrikka 30.11.2011 16.12.2018 | 21:45
Trúleysi Presta - eru þeir Hræsnarar ? kaldbakur 15.12.2018 16.12.2018 | 21:36
hvar fæ ég evrópufrímerki? dagny06 16.12.2018 16.12.2018 | 21:33
jólagjöf fyrir foreldra aósk 15.12.2018 16.12.2018 | 21:25
Að borga fyrir brotið í búð Sossa17 1.12.2018 16.12.2018 | 21:15
Erlendir eiginmenn bouanba 7.9.2006 16.12.2018 | 21:12
barnavernd .fósturbörn vallieva 13.12.2018 16.12.2018 | 18:28
Örorka og flytja erlendis janefox 16.12.2018 16.12.2018 | 13:21
hvar fær maður dread lokka í hárið i Reykjavik? looo 16.12.2018
FROTTÉ baðsloppar? Ljufa 15.12.2018 16.12.2018 | 09:55
Evrópskt sjúkrakort músalingur 16.12.2018 16.12.2018 | 08:58
Mæðrastyrksnefnd bergma 16.12.2018
Apríl bumbur 2019 svissmiss 21.11.2018 16.12.2018 | 01:08
Lirfa Nainsi 15.12.2018 16.12.2018 | 00:15
Getur maður treyst WOW kronna 14.12.2018 15.12.2018 | 23:48
Jóla bílaljos 12v - hvar fást slík? Ljufa 6.12.2018 15.12.2018 | 21:45
Jólagjöf fyrir aldraðan afa Miss Lovely 15.12.2018 15.12.2018 | 21:45
Síða 1 af 19680 síðum

Umræðustjórar: ingig, 2pjakkar, Coco LaDiva, vkg, joga80, tinnzy123, krulla27, superman2, aronbj, rockybland, Bland.is, flippkisi, mentonised, Krani8, MagnaAron