Afleiðingar Afkristnunar ?

Flactuz | 16. júl. '20, kl: 20:47:42 | 475 | Svara | Er.is | 0

Margir hafa talið að það sé íslandi fyrir bestu að lögleiða ýmiskonar hluti sem forfeður okkar hefðu aldrei látið sér til hugar koma. Í nafni "siðmenningar" hafa mörg "gáfnaljósin" sprottið fram og predikað það, að nú sé öldin önnur og því tímabært að leyfa þetta og hitt sem áður var talið verulega galið.
Margir Kristnir leiðtogar hafa reynt að benda stjórnmálamönnum á orð Guðs og siðferðið sem biblían boðar, en ekki tekist.
Stjórnmálamenn halda að Guð sé hættur störfum og jafnvel ekki til. En þar sem siðleysi þjóðarinnar vex dag frá degi, hefur nánast öll Guðs blessun vikið frá þjóðinni, og engur dettur í hug að snúa blaðinu við og kalla góða hluti yfir land og þjóð.
Nú eru fréttir af allskonar hamförum hér á íslandi að stigmagnast og það er einmitt það sem ýmsir prestar óttuðust fyrir nokkrum árum síðan. Fréttir sem sjá má nú eru t.d : Þjóðhátíð aflýst, Óvanalegt veður á vestfjörðum, heimilis ofbeldismálum fjölgar um 30 prósent. (gæti talið lengi svona áfram)
En hvort það þýði nokkuð úr þessu að vara þjóðina frekar við afleiðingum siðleysis og Guðleysis er erfitt að fá svar við.

ert | 16. júl. '20, kl: 20:53:23 | Svara | Er.is | 0

Ég held nú að af öllu hörmungum sem gengið hafa yfir Íslendinga í aldanna rás þá sé aflýsing Þjóðhátíðar 2020 sú mesta.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Flactuz | 16. júl. '20, kl: 21:06:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En gay pride ?

ert | 16. júl. '20, kl: 21:20:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei Gay Pride er bara á þann fjölda sem dó í Móðurharðindunum.
Aflýsing Þjóðhátíðar 2020 er á við að 2 milljarðar manna deyji.

Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Flactuz | 18. júl. '20, kl: 18:37:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þegar hamfarir ganga yfir þjóð eins og móðuharðindin, hefur Guð þá venju að vara fólk við hamförunum fyrirfram. Sennilega höfðu þeir sem fórust í móðuharðindunum ekki tekið mark á viðvörunum eða fengu þær ekki sökum þess hversu syndugt líferni þeirri var orðið.

ert | 18. júl. '20, kl: 19:23:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já aflýsing Þjóðhátíðar er alvarlegt mál ólíkt móðuharðindinum

Júlí 78 | 16. júl. '20, kl: 22:07:17 | Svara | Er.is | 1

Er ekki gott mál að sleppa þessari þjóðhátíð í Eyjum? Er ekki verið að reyna að forðast smit? Á sjúkdómi sem getur valdið dauða? Eru það hamfarir að forða fólki frá smiti af Covid-19?

Flactuz | 18. júl. '20, kl: 18:40:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þegar þjóðin meira og minna vanvirðir lög Guðs, og kýs sér leiðtoga sem lögleiða siðleysið er ekki von á góðum fréttum hér á landi eins og : Velhepnnuð þjóðhátíð-Ríkssjóður rekinn með miklum hagnaði- Loðnustofninn aldrei stærri en nú- Barneignir aldrei fleiri- Engin slys í umferðinni þetta árið.

Júlí 78 | 19. júl. '20, kl: 09:44:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Á þjóðhátíð í Eyjum skemmtir fólkið sér já kannski góðar fréttir - já sumum finnst það nema kannski ungu stúlkunum sem vakna við vondan draum einhverjum vikum seinna að uppgötva að þær eru óléttar eftir einhvern náungann á þjóðhátíðinni og vita ekki einu sinni hvað pabbinn heitir jafnvel. Já og nema kannski þeim sem vakna við þann vonda draum að þeir hafi drukkið svo mikið og/eða dópað að þeir hafi misst úr sér alla skynsemi og jafnvel nauðgað einhverjum þarna. Kristileg samkoma? Þjóðhátíðarleg samkoma? Er þetta ekki frekar þjóðarböl að ungmennin séu að fara á þessa samkomu og finnst það allt í lagi að drekka og eða dópa úr sér allt vit? 

Júlí 78 | 19. júl. '20, kl: 09:57:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

https://www.visir.is/g/2017811755d
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2017/05/24/tvo_ar_fyrir_naudgun_a_thjodhatid/

Þetta eru bara tvær fréttir af nauðgunum á þjóðhátíð í Eyjum. Miklu fleiri á netinu en ég valdi bara fréttir þar sem var ekki nafnbirting. Því ég held að margir sem hafa gert svona verknað þjáist af sektarkennd. Það að hafa drukkið kannski frá sér vitið og framkvæmt svona verkað án þess kannski að hafa ætlað sér slíkt fyrirfram getur haft mikil áhrif á líf viðkomandi. Held við ættum frekar að leggja þessa "hátíð" niður heldur en að hafa hana áfram. Ef þú vilt endilega kalla eitthvað siðlaust þá er þessi hátið eitt af því.

Flactuz | 19. júl. '20, kl: 11:52:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nauðganir eru allstaðar þar sem konur og karlar koma saman og hafa vín um hönd. Leggjum því niður vínið fyrsrt.

ert | 19. júl. '20, kl: 22:26:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já en styður þetta ekki að samkynhneigð sé æskileg þar sem hún kemur í veg fyrir nauðganir?

Wilshere19 | 19. júl. '20, kl: 22:30:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nauðganir eru allsstaðar og við skulum leggja niður nauðgun. Vín er engin afsökun fyrir að vera fáviti.

Júlí 78 | 22. júl. '20, kl: 06:59:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er alveg sammála því að það er ekkert hægt að afsaka nauðgun. Ekki einu sinni með því að segja: "Ég var bara svo fullur." En það er samt staðreynd að áfengi slævir dómgreind fólks og á þessari þjóðhátíð í Eyjum er mikið um drykkju (og kannski dóp). Þess vegna ætti það ekki að koma á óvart að þarna hefur verið þó nokkuð um nauðganir.

Wilshere19 | 22. júl. '20, kl: 14:51:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Við getum bara ekki leyft okkur að tala eins og að það sé áfengi sem valdi því að fólk nauðgi. Við þurfum að gleyma þessum faktor þegar við hugsum til nauðgara. Nauðgarar eru nauðgarar, alveg óháð áfengismagninu sem þeir innbyrtu og alveg sama þó að það áfengismagn hafi skert dómgreind þeirra. Ef þú nauðgar, þá ertu bara einfaldlega nauðgari, áfengi gefur engan afslátt af því.

Júlí 78 | 22. júl. '20, kl: 15:11:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sagði ég, " áfengi sem valdi því að fólk nauðgi"?. Nei, ég sagði að áfengið slævir dómgreindina. Getur ekki ýmislegt gerst þegar dómgreindin er ekki í lagi? Spurðu lækninn þinn. Hefur ekki verið meira um ofbeldi niðrí bæ um helgar um nætur þegar fólk búið að drekka mikið? Heldurðu að þetta fólk myndi gera það sem það gerði um hábjartan dag á Laugaveginum, kannski stinga annan mann eða berja? Hugsaðu!

Júlí 78 | 22. júl. '20, kl: 15:18:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En já nauðgarar geta líka verið bláedrú og alveg sami glæpurinn hvort sem fólk er drukkið, dópað eða bláedrú. En ég er nokkuð viss um að ef notuð eru efni eins og áfengi og dóp sem slævir dómgreindina að þá sé líklegra en ella að menn fremji svona glæp.

Wilshere19 | 19. júl. '20, kl: 08:38:57 | Svara | Er.is | 0

Eins og að trúarbrögð hafi eitthvað með þetta að gera.. Ég á erfitt með að sjá hvaða rök og sannanir eru fyrir því að þetta sé af völdum trúarbragða?

Flactuz | 19. júl. '20, kl: 09:58:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gott er fyrir flesta, og þá helst stjórnmálamenn að lesa Gamla Testamenntið. Þá skilja þeir loks hvers vegna allt gengur svona illa.

Wilshere19 | 19. júl. '20, kl: 12:31:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og hvað stendur í henni sem sannar það að trúarbrögð hafi eitthvað með þetta að gera eða að yfir höfuð eitthvað af því sem þar stendur sé satt?

Flactuz | 19. júl. '20, kl: 16:56:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Heldur þu að Gamla Testamenntið hafi verið skrifað sem einhver afþreying ?

ert | 19. júl. '20, kl: 17:03:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er augljóst að GT verður seint til afþreyingabókmennta, hvað þá fagurbókmennta.

Flactuz | 20. júl. '20, kl: 09:17:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er að mörgu leiti mikil fegurð í G.T en það sýnir hvernig Guð blessar þær þjóðir og menn sem virða orð Drottins. Miðað við hvað margir íslendingar rétta Guði fingurinn þessa daganna er ekkert skrýtið þótt reykjanesið og höfuðborgarsvæðið fái að kenna á einum þungum skjálfta efir mjög stuttann tíma. Þessir smá skjálftar eru bara nett viðvörun sem varla verða til þess að fólk snúi sér því miður.

ert | 20. júl. '20, kl: 10:25:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mer finnst þetta sérlega sætt: En hafni hún því að gera við þig friðarsáttmála og kjósi að heyja við þig orrustu skalt þú setjast um hana. Þegar Drottinn, Guð þinn, gefur þér hana á vald skaltu höggva allt karlkyns þar með sverðseggjum. Þú mátt hins vegar taka að herfangi konur, börn og búfé og allt annað sem í borginni er og þú getur rænt. Þú mátt nýta þér herfangið sem þú hefur tekið af fjandmönnum þínum því að Drottinn, Guð þinn, hefur gefið þér það.
Fátt fallegra en að drepa karlmenn, nauðga konum og taka bön og konur í þrælahald.

Flactuz | 20. júl. '20, kl: 11:36:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er þú ekki að vitna í kóranin ?

ert | 20. júl. '20, kl: 11:57:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei Fimmta Mósesbók 20:12-14.
Hefurðu lesið Fimmtu Mósesbók?

Flactuz | 20. júl. '20, kl: 12:16:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En hafni hún því að gera við þig friðarsáttmála og kjósi að heyja við þig orrustu skalt þú setjast um hana. Þegar Drottinn, Guð þinn, gefur þér hana á vald skaltu höggva allt karlkyns þar með sverðseggjum. Þú mátt hins vegar taka að herfangi konur, börn og búfé og allt annað sem í borginni er og þú getur rænt. Þú mátt nýta þér herfangið sem þú hefur tekið af fjandmönnum þínum því að Drottinn, Guð þinn, hefur gefið þér það.
. - - o,k ef einhver þjóð kýs að ráðast á íslendinga, eigum við þá bara að veifa nýja testamenntinu þegar innrásarliðið kemur ?

ert | 20. júl. '20, kl: 12:35:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þér finnast sem sagt nauðganir pg þrældómur réttlætanlega í stríði?
Má nauðga karlmönnum eftir að hafa unnið stríð eða bara konum og börnum?
Eru aldurstakmörk á bönum sem má nauðga eða má nauðga nýfæddum börnum, 9 mánaða?
Ef það má bara nauðga konum hvenær verða stúlkubörn konur? við blæðingar eða við ákveðinn aldur?

Flactuz | 20. júl. '20, kl: 18:33:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Auðvitað eru nauðganir ekki réttlætanlegar í stríði né annarsstaðar. Það er nú ekkert víst að nauðganir hafi átt sér stað þótt Drottinn hefði boðað þær. Kannski var þessi yfirlýsing bara gefin út til að hræða óvinina. En mikil hræðsla getur oft lamað óvinina.

ert | 20. júl. '20, kl: 19:05:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að óvinir Gyðingar lásu Biblíuna?

Flactuz | 20. júl. '20, kl: 19:25:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það var nú ekki það sem ég gaf í skyn. Njósnarar gætu hafa verið í röðum ísraelsmanna, og komið svona upplýsingum til óvinana.

ert | 20. júl. '20, kl: 20:25:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að einhverjir utanaðkomandi löbbuðu inn í hóp Ísraelsmann í eyðimörkinni og enginn tók eftir þeim? Og þessari aðilar/njósnarar töluðu og skildu hebreskru? 
Gyðingar höfðu flutt til Egyptalands með sitt tungumál, hebresku, og búið þar í 430 ár. Þeir ákveða svo að stokka aftur til Ísraels og þá eru njósnarar þar alltalandi á tungumál þeirra og labba upp að Gyðingunum og segja án þess að vera með neinn hreim "Ó, úps ég er í hóp með ykkur. Villtist bara aðeins við pissa. Æi, sjástu mig koma úr 5 km fjarlægð. Ég villtist bara ógeðslega mikið. Má bjóða þér humar?"

TheMadOne | 20. júl. '20, kl: 14:03:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

10  Þegar þú heldur í hernað gegn fjandmönnum þínum og Drottinn, Guð þinn, selur þá þér í hendur og þú tekur fanga  11  og sérð fríða konu á meðal fanganna, fellir hug til hennar og vilt taka hana þér fyrir konu,  12  skaltu fara með hana heim til þín. Hún skal skera hár sitt og neglur  13  og fara úr fötunum sem hún var í meðan hún var fangi. Hún á að vera heima hjá þér í heilan mánuð og syrgja föður sinn og móður. Eftir það mátt þú ganga inn til hennar og gerast eiginmaður hennar og hún eiginkona þín.
14  En geðjist hún þér ekki skalt þú gefa henni fullt frelsi. Þú skalt ekki selja hana fyrir fé og ekki fara með hana sem ambátt því að þú hefur spjallað hana.

Þetta er mjög sætt... þú tekur konu til fanga, naugðar henni eftir að leyfa henni að syrgja og ef þér geðjast hún ekki eftir það þá verður þú að láta hana lausa...

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

TheMadOne | 20. júl. '20, kl: 14:04:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

getur verið að þú hafir ekki lesið biblíuna sem þú vísar svona mikið í?

http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

Flactuz | 20. júl. '20, kl: 16:31:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lest þú kannski bara biblíuna til að geta gagnrýnt Guð ?

TheMadOne | 20. júl. '20, kl: 19:59:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju svarar þú ekki spurningunni? Ég gagnrýni aldrei guð.

Wilshere19 | 19. júl. '20, kl: 22:15:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er mjög mikið af ritverkum sem eru ekki skrifuð sem afþreying sem eru algjör þvættingur og kjaftæði.

Wilshere19 | 21. júl. '20, kl: 10:22:06 | Svara | Er.is | 0

Veistu, ef það er rétt, sem ég stórlega efast um, að náttúruhamfarir hafi eitthvað með trúarbrögð að gera, þá má þessi jörð bara farast fyrir mér. Mér finnst það ekki réttlátt samfélag sem útskúfar fólki fyrir það eitt að vera samkynhneigt. Ég tek bara samkynhneigð sem eitt dæmi. Ef að afleiðing samkynhneigðar eru náttúruhamfarir, þá verða bara náttúruhamfarir. Það eru nú þegar nægar hamfarir í því hvernig komið er fram við fólk eftir kynhneigð hvort sem er og jörðin er betur sett með því að vera ekki til heldur en að ekki sé hægt að búa í samfélagi þar sem allir sitja við sama borð óháð kynhneigð.

Flactuz | 21. júl. '20, kl: 21:26:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kannast þú ekki við söguna um sódómu ?

Wilshere19 | 21. júl. '20, kl: 22:06:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sem er hvað?

Flactuz | 22. júl. '20, kl: 18:57:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sagan um sódómu var færð í sögubækur til að mannkynið lærði það að synd hefði arvarlegar og þungar afleiðingar.

Wilshere19 | 22. júl. '20, kl: 22:44:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og lastu það sem ég skrifaði? Jörðin má farast fyrir mér ef að samkynhneigð sem dæmi er synd sem hefur þungar afleiðingar. Við eigum öll að vera jöfn hér á jörðinni. Ef við getum það ekki, eigum við ekki skilið að vera til, svo einfalt er það.

Flactuz | 22. júl. '20, kl: 23:17:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jörðin mun farast vegna gríðarhita segja spádómarnir. Refsingin sem jarðarbúar hafa kallað yfir þessa jörð er til komin vegna algjörrar óhlýðni við Guð. Ekki er það bara samkynhneigðin, heldur græðgi, losti, lygar, hjáguðadýrkun og vanvirðing á boðorðunum 10.

Wilshere19 | 23. júl. '20, kl: 07:56:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þá ferst jörðin bara, þessi skáldsagnarpersóna sem kallast guð bjó þá bara til ósanngjarnan heim og má því taka afleiðingunum, sem er sú að mannkynið tekur málin í sínar hendur og býr til sanngjarnari heim til að búa í, hvort sem við fáum að lifa styttra eða ekki. Ég vil ekki búa í þessum heim ef hún ætlar að útskúfa fólki fyrir losta eða samkynhneigð. Það er engin sanngirni í þessum heimi í þessum reglum sem þessi skáldsagnapersóna bjó til.

Flactuz | 23. júl. '20, kl: 09:13:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Guð bjó til þessa jörð til ásamt reglum sem menn verða að virða og tigna. Kannski finnst mörgum þær of þungar og ósanngjarnar, en samt eru þær þarna, og Guð dæmir sérhvern mann á efsta degi.
Fólk getur kveinað og kvartað yfir ósanngirni en það leysir það ekkert undann refsingum því miður.

Wilshere19 | 23. júl. '20, kl: 10:15:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég bað í fyrsta lagi aldrei um að komast til lífs á þessari jörð. En fyrst ég komst til lífs, þá geri ég mitt til að búa til réttlátt samfélag þar sem allir sitja við sama borð. Það gerir þessi svokallaði guð þinn ekki. Hann er vondur maður sem refsar fólki fyrir að vera öðruvísi. Megi hann refsa mér eins og hann vill ef það kemur til þess, sem ég í reynd stórefa. Á meðan við erum á lífi eigum við að stefna að því að búa til réttlátt samfélag í stað þess að lifa í ofsahræðslu við einhvern "guð" sem enginn veit í reynd hvort að er í raun til, því í því felst ekkert líf. Tilgangur lífsins er að njóta þess, en ekki að vera strengjabrúða fyrir einhvern Satanista uppi á himnum.

Flactuz | 23. júl. '20, kl: 14:58:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Því miður fyrir þá sem trúa ekki á Guð eða vilja ekki fara eftir hans lögum, þá er ekki hægt að vera á einhverju hlutlausu svæði í tilverunni. Fólk sem heldur það er á bullandi villigötum, því Guð skapaði einstaklingin,sálina og vitundina. Því er það aðeins í Guðs valdi hvað verður um sérhverja sál að leikslokum. Einstaklingurinn getur ekki ákveðið það sjálfur hvert hann fer eftir þetta líf þótt hann eyddi þúsundum klukkutíma í hugleiðslu eða yoga.

Wilshere19 | 23. júl. '20, kl: 17:11:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eins og ég sagði, þá óskaði ég þess aldrei í fyrsta lagi að vera fæddur á þessa jörð. Það væri neyðarlega leiðinlegt að vera fæddur á þessa jörðu til að vera strengjabrúða fyrir einhvern karl upp á himnum sem vill manni eitthvað allt annað en innsæið manns segir manni. Það er enginn tilgangur í að lifa svoleiðis lífi. Þessi guð sem á að vera svo "góður" er svo bara hrikalega vondur og fordómafullur við fólk. Ég ætla ekki að lifa lífinu í samræmi við gildi sem passa mér ekki bara af ótta við einhvern bandbrjálaðan guð. Hann getur þá sjálfum sér um kennt að hafa sett mig á þessa jörðu. Ég er ekki strengjabrúða hans.

Flactuz | 23. júl. '20, kl: 20:45:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvort bera foreldrar þínir ábyrgð á tilvist þinni eða Guð ?

Wilshere19 | 24. júl. '20, kl: 20:08:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Tja, ef að guð ber ekki ábyrgð á tilvist minni, af hverju ætti ég þá að þurfa að lifa eftir hans gildum? Ég kom ekki í heiminn til að vera strengjabrúða fyrir einhvern kall upp á himnum sem enginn veit hvort að er í raun og veru til.

Flactuz | 26. júl. '20, kl: 21:58:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En ef jesú birtist einn góðann veðurdag eins og spáð er um. Hvað ætlar þú að segja og gera á þeim tímapunkti ?

Wilshere19 | 27. júl. '20, kl: 20:57:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Standa með mér og mínum gildum. Þessi Jesús er ekkert merkilegri en einhver annar. Ég ætla ekki að lifa eftir annarrs manna gildum, það gengur ekki upp.

Flactuz | 27. júl. '20, kl: 22:32:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Að standa með sér og sínum gildum kemur þér ekki á þann stað sem allir ættu að fara á. Aðeins Kristin gildi og trú koma sál þinni til eilífs lífs, í stað endanlegs dauða sem því miður flestir hafa kosið sér.

Wilshere19 | 27. júl. '20, kl: 22:45:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju ætti ég að vilja það? Af hverju ætti ég að vilja lifa lífi sem einhver annar stýrir beint eða óbeint? Auðvitað stend ég með mínum eigin gildum, Kristin trú er nú meira þvílíki heilaþvotturinn miðað við þessi skrif.

Flactuz | 28. júl. '20, kl: 18:25:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er trúleysi þá "ekkiheilaþvottur" ? Er kannski hægt að rökstyðja það líka ?

Wilshere19 | 28. júl. '20, kl: 22:30:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lítil börn eru heilaþvoð frá unga aldri um að þetta sé það sem þau eiga bara að trúa á í stað þess að slappa bara af og leyfa þeim að taka afstöðu sjálf. Sést best í því hvað það eru margir sem fermast og sjá eftir því á fullorðinsaldri.

Flactuz | 30. júl. '20, kl: 17:27:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fyrir stuttu hlaut ísland titilinn friðsamasta land heims 13.árið í röð. Ætli það sé vegna þess að hér hefur verið ríkjandi Kristni í meira en 1000 ár. Eða vegna þess að hér er leyft að syndga gegn lögum Guðs með blessun stjórnmálamanna ?

Cenasa | 22. júl. '20, kl: 15:01:08 | Svara | Er.is | 0

Ekki kafna úr kristni-áhyggjum

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Bálstofa dýranna hrlitill 9.8.2020 10.8.2020 | 00:13
Réttindi Kirkjunnar. Kristland 9.8.2020 9.8.2020 | 21:32
B3 blóðtýpa SantanaSmythe 2.8.2020 9.8.2020 | 19:52
Hinsegin stjórnmálamaður. Flactuz 7.8.2020 9.8.2020 | 13:03
IPSjónvarp 54 8.8.2020
Atvinna sem hægt er að hlaupa í og fá greitt strax að verki loknu eða fljótlega? Baldur Jó 7.8.2020 8.8.2020 | 18:49
Finnst þér að jörðin sé flöt ? Flactuz 6.8.2020 8.8.2020 | 10:07
Edinborg - hvar er best að gista ? hagamus 24.7.2020 8.8.2020 | 10:05
Af gefnu tilefni kaldbakur/jaðrakan/svarthetta og allir hinir TheMadOne 6.8.2020 8.8.2020 | 09:37
"Ferðaþjónustan sem lokar ekki þrátt fyrir Covid. Vegabréf óþörf" Svarthetta 7.8.2020 8.8.2020 | 07:49
Lofunarhringir... á hvorri hönd??? KollaCoco 7.8.2020 7.8.2020 | 22:47
Veit.staðir með keto rétti ? Janef 7.8.2020
Svefn unglinga happhapp 7.8.2020 7.8.2020 | 14:44
Íbúðarkaup blendinaragg 6.8.2020 6.8.2020 | 21:24
Fyrst jákvætt þungunarpróf, síðan neikvætt Maria012 6.8.2020 6.8.2020 | 21:23
Posar hagstæðir Sossa17 29.7.2020 6.8.2020 | 20:52
Meðgönguhópar Bumbi2021 3.8.2020 6.8.2020 | 14:57
Fæðingarorlof og atvinnuleysi - HJÁLP Lepre 30.7.2020 6.8.2020 | 14:56
Bezta vinkona Semu Erlu ? Flactuz 4.8.2020 6.8.2020 | 14:39
Islamic area ? Kristland 6.8.2020 6.8.2020 | 12:25
Hvar get ég leigt jeppa í 2 daga? auto27 6.8.2020
Rio Tinto er að stórum hluta í eigu Kínverja Svarthetta 29.7.2020 6.8.2020 | 11:20
Pöntun frá Asos kamelis 2.8.2020 5.8.2020 | 22:48
Kettlingur og hrár kjúklingur? Bella2397 5.8.2020 5.8.2020 | 18:33
Björgum öðrum, en ekki okkur. Flactuz 5.8.2020 5.8.2020 | 14:48
Kringlubazar , eh prófað ? túss 5.8.2020
Kringlubazar , eh prófað ? túss 5.8.2020
Snælandskóli vs Kópavogsskóli daman87 31.7.2020 5.8.2020 | 00:07
töskuþrif KonradEleven 3.8.2020 4.8.2020 | 23:16
VINSAMLEGAST HORFIÐ Á ÞETTA!: garfield45 1.8.2020 4.8.2020 | 22:29
Prjónasjúklingar annaicy 2.8.2020 4.8.2020 | 20:00
Þið sem eigið 11 ára stelpur eða stelpur sem eru eldri enn 11 ára... KollaCoco 30.7.2020 4.8.2020 | 19:38
Örbylgjur ? Flactuz 31.7.2020 3.8.2020 | 20:58
Covid 19 og atlandshafs þorskur VValsd 3.8.2020 3.8.2020 | 20:31
Febrúar Bumbuhópur 2021 viktoriaa95 4.6.2020 3.8.2020 | 19:58
Andlitsgrímuvandi strætó að leysast. Svarthetta 31.7.2020 2.8.2020 | 18:40
Auglýsingar hafa áhrif á augu fólks VValsd 2.8.2020
Mætir í ræktina í sótthví VValsd 31.7.2020 2.8.2020 | 14:09
Eru einhverjar (fata)búðir opnar í dag? godan dag 2.8.2020
Hjálp! Focus20112012 1.8.2020 2.8.2020 | 11:12
Trúlofun Weiss 2.8.2020 2.8.2020 | 06:50
Soi cầu 88 dự đoán xổ số miền Bắc soicaulo88 2.8.2020
Kort af áhugaverðum stöðum á Íslandi Valur101 31.7.2020 2.8.2020 | 00:10
Skimun fyrir Covid-19 henrysson 1.8.2020 1.8.2020 | 18:50
Covid og dýr VValsd 31.7.2020
Ríkjandi rugl og ráðaleysi. Kristland 31.7.2020
Ruslið á Blandinu Júlí 78 30.7.2020 31.7.2020 | 12:31
Strætó mun ekki helypa fólki í vagnana án andlitsgrímu ! Svarthetta 30.7.2020 31.7.2020 | 10:41
Model 2005 og yngra grímulaust? VValsd 31.7.2020
Polycythemia Ve............ sharp 7.12.2005 30.7.2020 | 20:56
Síða 1 af 29062 síðum

Umræðustjórar: Coco LaDiva, joga80, aronbj, Krani8, TheMadOne, anon, MagnaAron, vkg, tinnzy123, krulla27, superman2, flippkisi, ingig, rockybland, Bland.is, Gabríella S, mentonised