Aldan er risin !

kaldbakur | 11. mar. '20, kl: 15:47:18 | 390 | Svara | Er.is | 0

Já Aldan er risin og við þurfum að bregðat hratt við"
Þetta sagði einn af merkustu stjórnmálamönnum okkar tíma og nýliðinna alda.
Upp koma nöfn eins og: Mahatma Gandhi, Winston Churchill, Abraham Lincoln, Nelson Mandela, Davíð Oddson og Jón Sigurðsson

Nei það var enginn af þessum merkismönnum.
Maðurin er meðal okkar og heitir Bjarni Benediktsson og er fjármálaráðherra okkar.

Hlutirnir gerast mjög hratt og fyrir einungis nokkrum klukkustundum sögðu misheppnuðustu stjórnmálamenn okkar að það hefði átt að ganga að óraunhæfum kröfum stéttarfélags fyrir löngu.

Gjaldþrot blasir við Reykjavíkurborg ef borgin á að styðja við fyrirtækin sem halda uppi atvinnu og eru að fast við óhóflega gjaldtöku í formi fasteinaskatta og útsvars á almennig. Skattarnir hafa verið í botni á mesta góðæri sögunnar.

Þessi misheppnuðu lukkuriddarar senda reikninginn til almenningns

Nei nei þessir sem mest hafa sóað af skattfé almennigs hafa engar áhyggjur þó að aldan sé risin !

 

kaldbakur | 11. mar. '20, kl: 18:31:52 | Svara | Er.is | 0

Já við Íselndingar erum erum heppin sem þjóð að eftir hrun bankanna fengum við þrjá áhrifamikla stjórnmálaforingja sem lögðu grunn að
þeirri góðu stöðu sem á íslandi er í dag þó heimurinn sé viðsjárverður.
Jú þetta eru auðvitað Ólafur Ragnar Grímsson forseti, Sigmundur Davíð Gunnlaugsson forsætisráðherra og Bjarni Benediktsson fjármálaráðherra.

Kingsgard | 11. mar. '20, kl: 21:34:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað gerði Sigmundur ?

kaldbakur | 11. mar. '20, kl: 22:44:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sigmundur Davíð Gunnlaugsson þá formaður Framsóknarflokksins nefndi það fyrstur manna hér að bankarnir þ.e. kröfuhafarnir sem yfirtóku föllnu bankana, ættu að greiða okkur skaðabætur. Það var gert mikið grin að þessu og man ég eftir sjánvarpsviðtali (kastljís Sigmar) við SDG í RÚV þar sem fyrirspyrjandinn gerði nánast grin að þessari bjartsýni SDG. Þannig var reyndar viðhorfið almennt í stjórnmálum og víðar það þótti fráleitt að hægt væri að fá föllnu bankana til að greiða okkur skaðabætur. Þetta varð nú samt raunin ríkisstjórn Sigmundar Davíðs og Bjarna Benediktsonar tókst að semja við föllnu bankana og gerðu s.k. st-ðuleikasamkomulag þar sem ríkissjóður Íslands fékk um 600 milljarða króna í skaðabætur.
Þetta var alveg einstakt. Eins var með Sigmund Davíð og Framsóknarflokkinn hann hélt alltaf fram rétti okkar gagnvart Icesave þó flestir aðrir væru að gefa sig eða bara jafnvel töldu að við ættum að luffa og gefast upp.
Þetta eru tvö stærstu mál okkar Íslendinga varðandi efnahagsmál frá fullveldinu.

darkstar | 12. mar. '20, kl: 19:00:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þú veist að bánkarnir greiddu aldrei neitt af þessari leiðréttingu.. ríkið borgaði þetta allt.

eitthvað fleyra sem þú hefur lítið sem ekkert vit á og villt ræða?

kaldbakur | 12. mar. '20, kl: 20:42:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit ekki hvort að það þíðir eitthvað að ræða þetta við þig fyrst þú ert svona illa upplýstur
um staðreyndir varðandi stöðuleikasáttmálann og hvernig bankarnir stóðu við sínar
skuldbindingar uppá um 600 þús. millj kr ? En ég ætla samt að upplýsa þig um helstu atriðin
ríkissjóður tók yfir heilmiklar eignir sem föllnu bankarnir áttu í fyrirt´kjum allskonar. Þar er nú stærst
að nefna Íslandsbanka og hluta af Arion banka sem ríkið seldi í hitteðfyrra. Stöðugleikaeignafélag ríkisins var sett á stofn
og hún seldi þessar eignir sem kröfuhafar létu af hendi.æ Síðan voru greiðslur í peningum
Í allt eru þetta um 600 þús milljónir sem ríkissjóður er búinn að fá.

Ef þú nærð þessu þá gef ég þér eitt strik í plus.

darkstar | 13. mar. '20, kl: 09:21:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

kom í ljós í fyrra minnir mig að bánkarnir þessu vondu aðilar greiddu ekkert af þessu, þessir peningar komu allir úr ríkisstjóð, var vitað strax frá upphafi að það væri ekki hægt að setja þetta á bánkana, en ríkið greiddi,, svona til að friða fólk, þetta fór úr öðrum vasanum hjá þér í hinn.

var fjallað um þetta í silfrinu í fyrra minnir mig.

varðandi hagnað sem ríkið fær frá bönkunum. veist að ríkið á bánkana og eru í raun að selja þér þjónustuna dýrara og með hærri vexti svo
þeir fái arð.. aukaskattur í raun og veru því enginn annar en neitandinn er að greiða þetta.

kaldbakur | 13. mar. '20, kl: 10:04:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sko það var stofnað umsýslufélag Stöðugleikaeignafélag ríkisins um þær eignir sem ríkið tók yfir frá föllnu bönkunum það voru allskonar bréf og fyrirtæki allt metið og kvittað. Íslandsbanki var afhentur ríkinu líka. Þetta eignarumsýslufélag hafði það hlutverk að selja þessar eignir og í ljós kom að meira fékkst fyrir eignirnar en þær voru metnar á í upphafi. Hluti af þessu var líka eignarhlutur í Arion banka sem ríkið seldi líka með hagnaði. Allt gekk þetta upp og var notað til að greiða skuldir ríkissjóðs. Þó er eftir að selja Íslandsbanka og kannski fæst fyrir hann 170 milljarðar. Þette er bara ekki rétt sem þú er að segja.

Arðurinn af bönkum ríkisins Landsbanka og íslandsbanka hefur verið verulegur undanfarin ár. Bankasýsla ríkisins sem fer með þessar eignir setur upp arðsemiskröfur á eigið fé þessara banka uppa 7% að mig minnir.
Hverjir borga jú auðvitað viðskiptavinir bankanna fyrirtækin í landinu og almenningur sem eru viðskiptavinir líka.
Það er bra mjög eðlilegt að það sé arður rétt eins og af öðrum fyrirtækjum í rekstri.

En stóra málið er það að ríkissjóður hefur greitt niður skuldir og hefur m.a. nýtt sér stöðugleikaframlagið sem kom frá föllnu bönkunum ( sjóðirnir erlendu sem áttu gjaldþrota bankana) Sigmundur Davíð og ríkisstjórn hanns setti fram kröfur á föllnu bankanna.
Skilaboðin voru þessi og sett voru lög um: Annaðhvort skattleggjum við eignasafn ykkar eða að þið borgið okkur með samkomulagi skaðabætur vegan þess skaða sem þjóðin varð fyrir vegan hegðun bankanna. Þett gekk eftir og kröfuhafarnir lögðu fram 600 milljarða króna.

Þetta viðurkenna auðvitað allir og hefur verið mikið um þetta rætt víða erlendis. Því að víðast hvar yfirtóku ríkin föllnu bankana sjálf og lögðu fram fé til að reisa þá við. Með því tóku þjóðirnar á sig skaðann. Þetta gerðist víða í ESB löndum t.d. Grikklandi, Írlandi og víðar.

Vegna þessa þá er Íslenska ríkið núna vel sett og síðan vorum við líka heppin að fá syndandi í sjónum milljarða virði Makríl sem ekki hafði verið hér áður. Síðan komu blessaðir ferðalangarnir - túristarnir og eyddu hér sparnaði sínum.

Svoleiðis Darkstar minn að þú verður að lesa þér betur til um þetta allt því það er ekki víst að ég nenni að vera að leiðrétta þig alltaf.

kaldbakur | 11. mar. '20, kl: 23:07:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hér eru upplýsingar um uppgjörið Stöðugleikaframlag kröfuhafa föllnu bankanna.
Þetta var um 2015 nokkrum árum fyrr hélt Sigmundur Davíð því fram að við Íslendingar ættum rétt á þessum skaðabótum
Sú varð raunin 4-5 árum síðar um 2015.þegar Sigmundur var forsætisráðherra.

https://www.visir.is/g/2015151028758ð

https://www.visir.is/g/2015706099954/stodugleikaskilyrdi-eda-stodugleikaskattur

kaldbakur | 11. mar. '20, kl: 23:20:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ekki svo langt síðan að Samfylkingin gagnrýndi ríkisstjórnina fyrir að hafa ekki reist við og tekið WOW air í fangið
Bjarni Ben fj´rmálaráðherra leist lls ekki vel á þá hugmynd.
Í dag sjáum við að ef ríkissjóður ætti WOW eða væri í þeim rekstri að það væri ekki efnilegt.
Flest sem kemur frá Samfylkingu er bara tóm tjara.
Hvernig heldur þú Kingsgard að það væri ef við hefðum Evru.
Við hefðum þá enga stjórn okkar efnahagsmálum værum ofurseldir Brussel, Þýskalandi og Frakklandi.
Við hefðum álíka atvinnuleysi og á Grikklandi, Ítalíu eða Spáni.

Kingsgard | 12. mar. '20, kl: 10:02:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kannski ríkti hér stöðugleiki með evru. Vöruverð myndi ekki taktvisst stíga sem étur kaupmátt síðustu samninga og verkföll að mestu úr sögunni.
Þetta er aðalástæða öra verkfalla. Sífelldar vöruhækkanir og þar af leiðandi kauphækkanir sem gera ekki nokkurn hlut nema að bæta við núlli aftan við laun, vörur og þjónustu. Gengi krónunar stígur við þetta sem hindrar útflutning okkar á vörum og þjónustu. Innflutningur blómstrar hins vegar á kosnað útflutnings sem gerir vöruskiptajöfnuð óhagstæðan sem er ástæða verðbólgu.

kaldbakur | 12. mar. '20, kl: 10:26:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það hefur ríkt hér mjög lítil verbólga. Verbólga á íslandi er ekki meiri undanfarin ár en t.d.á Norðurlöndum.
Kauphækkanir hafa aftur á móti verið langtum meiri hérlendis.
Samt fer folk í verkfall.

Það vita það allir að afleiðingarnar af síðustu kauphækkunum er ekki hægt að selja t.d. ferðamönnum fyrirtækin geta ekki tekið á sig þessar kauphækkanir án þess að hækka vöruverð. Nú ef ferðaþjónustufyrirtækin geta ekki hækkað verðið þá er ekki margt hægt að gera.
Fyrirtækin draga saman seglin og segja upp starfsfólki, eða fara bara hreinlega á hausinn. Hinn kosturinn er að þegar minni gjaldeyrir kemur inn frá ferðamönnum þá hækkar verð erlends gjaldeyris en krónan lækkar. Þetta er kallað gengisfelling.
Gengisfellingin bjargar atvinnunni fyrir fólkið í ferðamannabransanum. En allar innfluttar vörur hækka og kauphækkanirnar eru farnar um leið.

Kingsgard | 12. mar. '20, kl: 13:26:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þótt verðbólga hafi verið hér í lágmarki þá er og hefur verið stöðug gengisfelling í vösum og veskjum hárra sem lágra vegna stjórnlausra verðhækkana sem eru að mestu tilefnislausar. Í svona ringulreið verða stjórnvöld / seðlabanki að hafa frjálsar hendur með að fella gengið eða hafa það í jójó.
Stöðugleiki er betri en því stigi hefur aldrei verið náð hér á landi og því er ekki að vænta stöðugleika launþega frekar en annara.
Hvort ESB sé hinn gullni vegur eða ekki þá vænkast hagur þerra ríkja sem þar fara inn almennt. Ekki bara hvað varðar krónur og aura.

Nú eru blikur á lofti og allt á húrrandi niðurleið hvað varðar efnahag. Eitthvað sem jafnar sig ekki á nokkrum mánuðum.

kaldbakur | 12. mar. '20, kl: 23:30:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Verðhækkanir og engin verðbólga ?

Kingsgard | 13. mar. '20, kl: 17:48:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, verðhækkanir og engin verðbólga. Ef viðskipti við útlönd eru hagstæð eða að gjaldeyrir streymir í kassann til jafns við eða meira en keypt er fyrir erlendis er hægt að beisla verðbólgu þrátt fyrir verðhækkanir innanlands. Krónan heldur sínu gagnvart öðrum gjaldmiðlum eða jafnvel styrkist. Hér hækkar allt í takt, laun og vörur, þjónusta en krónan helst sterk vegna ofurinnstreymis á gjaldeyri.

Líklega er þessi veisla nú komin að endastöð.

kaldbakur | 13. mar. '20, kl: 19:35:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já já vonum það besta.

canon88 | 13. mar. '20, kl: 10:18:54 | Svara | Er.is | 1

Þetta er ástæðan afhverju ég hefði viljað læra um fjármál, peninga og efnahag strax í grunnskóla þá hefði maður sennilegast verið betur undirbúinn undir 2008 kreppuna tvítugur að aldri.
En hvað nú ? hvað hefur almenningur lært á þessum 11 árum - hvernig er fólk búið að koma sínum fjármálum fyrir til að takmarka tjónið ? Nú er ég 32 ára og ákvað það fyrir 3 árum síðan að ég skildi ekki vakna aftur upp við vondan draum um að upp sé kominn eldur og ekkert við ráðið, líkt og þjóðin fékk að kynnast 6 okt 08"
Ég einfaldlega tók mig til og fór að lesa, skoða og læra að lesa útur línuritum, fræða sjálfan mig uppá eigin spýtur. Nú fór ég einungis í grunnskóla og rétt snerti framhaldsskóla í eitt og hálft ár og hef verið verkamaður síðan. Það eru sennilegast til páfagaukar þarna úti einhversstaðar sem hafa meiri menntun og áhuga á að lesa og læra en ég. En eitthvað varð ég að gera..
Fyrir tveim árum síðan fór ég að læra á gjaldeyrirsmarkaðinn til þess að nefna dæmi..heill heimur af fróðleik sem maður þarf að sanka að sér og hafa mikla þolinmæði til - sem hefur ekki verið minn styrkur. En hvað hafði ég uppúr þessu öllu saman....allur markaðurinn hefur hrunið

Gullverð hefur fallið -......Ég hagnaðist
Bitcoin var að falla í nótt sem leið -......Ég hagnaðist
Gjaldeyrir - Evran, Dollarinn, Yen og fleiri til hafa farið mikið niður og sumir upp á móti -....Ég hagnaðist

Ef markaðurinn fellur...þá opnast tækifærin fyrir alvöru. Rauðar tölur, Grænar tölur skiptir ekki máli...tækifærin eru allstaðar.

Með þessum texta hér að ofan er ég bara að gefa dæmi um að útlitið þarf ekki að vera jafn svart ef maður tekur það gamla og lærir af því.
En ég veit líka að fólk er misjafnlega í stakk búið til þess að takast á við vandamálin og snúa þeim við og margir hafa það mjög skítt.
Stundum er það sem maður vonar nær en maður heldur..

amina5 | 14. mar. '20, kl: 09:40:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Allir helstu gjaldmiðlar hafa farið mikið uppá við sérstaklega á seinustu vikum en ætli að krónan haldi ekki sínu gagnvart öðrum gjaldmiðlum núna eftir þetta rosa stökk sem búið er að vera annars er hætta á svo rosalegum verðhækkunum á öllum helstu neysluvörum? Ég er nú bara drulluhrædd um ástandið framundan.

kaldbakur | 14. mar. '20, kl: 10:07:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það má eflaust búast við verðhækkunum á ýmsum vörum.
Vísitalan sem mælir lán almennings getur líka hækkað en eitthvað kemur líka á móti að það er mikið fall á verði Olíu sem er í vísitölunni líka.
Annars er lausnin gagnvart ferðaþjónustunni að krónan falli, þar sem island hefur verið eitt dýrasta landið til að koma til.
Gengisfall krónunnar mun bjarga túrismanum okkar annars verður bara meira atvinnuleysi.

amina5 | 14. mar. '20, kl: 10:34:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já er mikið að spá í því að kaupa gjaldeyri fyrir sumarfríið núna :(

kaldbakur | 14. mar. '20, kl: 17:03:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já já gerðu það ekki sienna en í gær…

ert | 16. mar. '20, kl: 09:11:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju ætti krónan að falla um fram aðra gjaldmiðla? Þetta er alþjóðleg veira.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 16. mar. '20, kl: 09:31:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Krónan er líkleg til að falla vegan þess að tekjur af ferðamönnum í erlendum gjaldeyri hefur verið um 36% gjaldeyristekna okkar.
Það eru mjög fá lönd í heiminum með svo hátt hlutfall gjaldeyristekna sinna úr einni atvinnugrein.
Minnkað innflæði erlends gjaldeyris eykur eftirspurn og svo eru ýmsar nauðsynjavörur okkar innfluttar.

ert | 16. mar. '20, kl: 09:48:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Já þannig að það verður ekkert alvarlegt ástand í Evrópu þótt landamæri séu lokuð og veitingastaðir og flest allt lokað. Við erum þó með opin landamæri.
Getum við bara ekki beitt þeim aðferðum sem Ítalir nota og gera það að verkum að efnahagur þeirra verður ekki fyrir neinu áfalli?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 16. mar. '20, kl: 10:02:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En mér líður betur að vita að þetta er ekki heimskreppa og að önnur lönd séu í góðum málum og hafi bara haft efni á því að atvinnulífið taki nokkra mánaða sumarfrí. Gott að vita að það yfirvofandi gjaldeyrisskortur og vöruskortur því að ríkistjórnin og Seðlabankinn ljúga því að okkur að svo sé ekki. En auðvitað eru allir að ljúga að okkur. Kári greindi 20% smit ekki 1%. Það er fullt f fólki dáið en landlæknir segir okkur ekki frá því og ættingjunum hinna látnu er haldið í einangrun og eru ekki einu sinni í netsambandi. Ríkisstjórnin er fjarstýrt frá Peking og Landlækni og sóttvarnarlækni frá Wuhan. Bráðum finnst "bóluefni" og þeir láta bólusetja munu kjósa í næstu kosningum að sameinast Kína.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 16. mar. '20, kl: 10:42:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þú ert að sjá eitthvað sem aðrir sjá ekki sýnist mér. Nefnir Kári greindi 20% smit ekki 2%, Ríkisstjórn og Seðlabanki ljúga ...o.s.v.f.v. …. :)
Við erum að vel undirbúin undir áföll eins og margoft hefur verið sagt. Ríkissjóður og Seðlabanki vel st´'ur og almenningur hefur verið
varkárari í fjármálum eftir hrun og margir hafa borð fyrir báru.
Engu að síður eru aðstæður hér í okkar litla hagkerfi einfaldari og atvinnuvegir fábreyttar en víða.
Túrismi með 36% hlut af gjaldeyrisöflun er mjög stór hluti.
Spár um þróun þessarar atvinnugreinar hérlendis og víðar breytist hratt þessa dagana. Lokun landamæra fjölmargra landa var ekki staðreynd fyrir örfáum dögum. Spár verða því úreltar jafnvel næsta dag.
Ef ferðamannaiðnaðurinn sem gefur okkur 36% tekna og breytti öllu til hins betra eftir hrun, minnkar verulega þá er augljóst að það hefur neikvæð áhrif.

ert | 16. mar. '20, kl: 11:02:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú veist að þetta er allt plott til að Kína geti tekið yfir heiminn!

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 16. mar. '20, kl: 11:46:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þú segir fréttir. Leyf okkur að heyra.

ert | 16. mar. '20, kl: 11:50:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég búin að segja ykkur þetta. Ekki taka mark á neinum. Þeir eru allir á mála hjá Kínverjum

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 16. mar. '20, kl: 13:07:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er alveg nýtt hjá þér að vera með svona "hrakfallaspár" hefur sífellt verið að gera gys að fólki sem hefur talið ískyggilegar horfur framundan, sem svo hefur verið raunin eins og allir sjá.
Hvað er það sem hefur valdið þessum sinnaskiptum hjá þér ?

ert | 16. mar. '20, kl: 13:27:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Ég er orðin kóviti og mér líður svo mikið betur nún þegar ég stanslaust hrædd.
Ég sá barn sem var greinilega frá Kína áðan - það er örugglega njósnavélmenni sem þeir hafa platað einhverja íslenska foreldra til að ættleiða. 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 16. mar. '20, kl: 14:00:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ok. Farðu varlega með þig.
Best að við hugsum um eitthvað annað í dag en þessi vandamál.
Veðurfræðingurinn sagði að vorið kæmi 20 mars.
Spjöllum á morgun :)

ert | 16. mar. '20, kl: 14:19:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kínverjarnir segja annað

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 16. mar. '20, kl: 14:21:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En svona í framhaldi eða "framhjáhaldi" öllu heldur Ert mín.
Ég var að heyra að forstjóri Strætó undrar sig á að farþega vantar í Strætó !
En það hefur bara verið þannig um langan tíma að fairþega vantar eða eru sjáanlegir í Stætó.
En þú sérð nú lengra og betur en flestir hver er þín tilfinnig mín kæra ?
PS: Ertu enn í rauðu kápunni ?

ert | 16. mar. '20, kl: 14:37:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú veist að  ég sé daut fólk og ég fultl af dauðu fólki ´strætó. Líklega er þetta fólkið sem Kínverjarnir hafa drepið en falið fyrir okkur.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 16. mar. '20, kl: 14:56:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Oh my god.
Hefurðu nokkuð haft samband við Strætó því þeir ná auðvitað ekki að rukka þétta fólk um fargjald ?

ert | 16. mar. '20, kl: 15:14:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég reyndi en eina svarið sem ég fékk var Ní Hao

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 16. mar. '20, kl: 15:55:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og hvað sagði Skallagrímur þá ?

ert | 16. mar. '20, kl: 16:12:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ní hao

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 16. mar. '20, kl: 17:34:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu Kínverks ? Áttu mynd fyrir mig ?

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Aumingjavæðingin heldur áfram. _Svartbakur 16.12.2023 3.2.2024 | 15:31
Kulnun janefox 22.10.2022 2.2.2024 | 21:13
Að gefa úr læðingi kraftinn í ChatGPT: Nýstárlegar vinnuaðferðir ElysiaElysia 19.1.2024 2.2.2024 | 20:50
Reglur fyrir Verðbréfaspilið! nar0z 31.1.2012 2.2.2024 | 15:26
Borgarlínan og gjaldþrota bogarsjóður Reykjavíkur _Svartbakur 1.2.2024 2.2.2024 | 02:23
Hitastig snjóbræðslu Begónía 1.2.2024
Veit einhver um góða saumakonu??? Nottin 7.11.2009 31.1.2024 | 07:15
Gátur Sætúnið 30.1.2024
Könnun fyrir háskólann, vantar KK AlexandraEFox 30.1.2024
Ávaxtaflugur ThorunnElla 24.8.2011 29.1.2024 | 09:52
Sjóngler atv2000 10.11.2023 29.1.2024 | 08:55
Viðgerð á bílskúrshurð 141414 28.1.2024
Hvað er um að ske ? Zjonni71 25.1.2024 27.1.2024 | 21:17
Tannlækningar í Búdapest Bella2397 12.1.2022 27.1.2024 | 09:42
Ég er að verða svo þreytt, barnið mitt er alltaf pirrað gosdrykkur 26.3.2012 26.1.2024 | 18:31
Berjast við félagsbústaði vegna leiganda Norðlenska mærin 25.1.2024 26.1.2024 | 16:13
Clear Eyes augndropar! Kastalavesen 26.1.2024
Danska - Hvar finnur maður dönskukennara? ingimarrag 7.6.2023 26.1.2024 | 08:20
hvað heitir lagið? Jónbóndi3 26.1.2024
Rafvirki oliorn1 25.1.2024
Hliðra til rafmagnstöflu oliorn1 25.1.2024
elda hafragraut aquamilk 3.6.2010 25.1.2024 | 21:19
Tjaldbúðir á Austurvelli _Svartbakur 9.1.2024 25.1.2024 | 00:14
Alþingi og flokkarnir þar. _Svartbakur 23.1.2024
upper/lower secondary school 22sept2009 10.11.2010 23.1.2024 | 10:45
Sorg áin 22.1.2024 22.1.2024 | 14:59
Húsnæðislausir Íslendingar gista sumir í Laugardal í húsbílum _Svartbakur 17.1.2024 21.1.2024 | 23:19
boðskort í fermingu... heimatilbúin lifebook 10.1.2006 20.1.2024 | 02:04
Boðskort í afmæli Sauma Konan 10.10.2004 20.1.2024 | 02:02
Hress heilsurækt vor156 30.12.2023 19.1.2024 | 13:40
Útleiga íbúðarhúsnæðis _Svartbakur 18.1.2024
Stutt klipping hugmyndir mamma Málfríðar 17.1.2024
Rjómasalat Mouse 23.12.2010 17.1.2024 | 07:44
Tannréttingar Litli maðurinn 15.1.2024 16.1.2024 | 22:41
Grindavík flekahreyfingar _Svartbakur 13.1.2024 16.1.2024 | 19:23
Aumustu fyrirtæki landsins Sorpa og Strætó eru enn einu sinni búin að skíta uppá bak. _Svartbakur 4.1.2024 16.1.2024 | 14:47
Ömurlegt comment frá Páli Óskari Vínberið 21.1.2005 16.1.2024 | 01:55
Míron Smelt Aerie 26.10.2011 16.1.2024 | 00:35
Rússland Putins og Ukranie - stærsta orrustan um Kherson við Dnipro River. _Svartbakur 23.10.2022 15.1.2024 | 04:29
brotinn framstuðari á bíl Degustelpa 23.3.2015 13.1.2024 | 22:33
Auka vinna HM000 12.1.2024 13.1.2024 | 22:31
adhd greining steini91 9.1.2024 13.1.2024 | 20:09
vantar alit (trigger warning) johnsg 13.1.2024
Fúkkalygt Helgi Helgason 10.1.2024 11.1.2024 | 15:46
Hvar fær maður þvottaefni arial i dufti kolmar 12.11.2023 11.1.2024 | 10:06
Barnateppi - hjálp firstbaby 4.7.2009 10.1.2024 | 03:59
barnateppi rúmsí 19.8.2005 10.1.2024 | 03:55
Barnateppi 2169 18.9.2012 10.1.2024 | 03:53
Hafnarfjarðarbrandarar silfurskuggi 12.7.2004 10.1.2024 | 03:49
saltkeramik ups3 9.12.2008 10.1.2024 | 03:49
Síða 3 af 46398 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, Bland.is, annarut123, paulobrien, Guddie, tinnzy123, Paul O'Brien, Kristler