Almáttugur... #Freethenipple móðursýki

littleboots | 26. mar. '15, kl: 20:28:35 | 2010 | Svara | Er.is | 3

Ein facebook vinkona mín var að tjá hneykslun sína yfir þessari baráttu, þar sem hún spyr hvernig hún geti alið upp börnin sín í þessu landi út af þessum "ósóma" sem var að eiga sér stað í dag.

Það er eitt að vera ósammála þessu, en að láta svona orð út úr sér... Róleg á dramanu.

http://i.stack.imgur.com/jiFfM.jpg

 

helgagests | 26. mar. '15, kl: 20:29:58 | Svara | Er.is | 2

NEI SIGMUNDIR, ÞÉR MUNIÐ SPRINGA!!
-Andý

ilmbjörk | 26. mar. '15, kl: 20:35:15 | Svara | Er.is | 0

ómægod eigum við sömu facebook vinkonu! ég er alveg með nokkrar sem eru að kafna úr hneyksli og ein veit ekki hvernig hún á að ala upp dætur sínar núna á Íslandi..

littleboots | 27. mar. '15, kl: 06:37:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er spurning... Og í þokkabót eru margir búnir að kommenta og eru fullkomlega sammála henni. Úff...

ilmbjörk | 27. mar. '15, kl: 06:42:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ohh sumt fólk!! ég tók þennan slag þrisvar sinnum í gær á facebook og fólk er bara ekki að tengja við það hvað þetta snýt um.. það er frekar sorglegt..

littleboots | 27. mar. '15, kl: 06:47:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, segðu :/ Ég legg ekki einu sinni í að ræða þetta á facebook, þó mig langi það pínu.

dekkið | 26. mar. '15, kl: 20:37:02 | Svara | Er.is | 8

Hefði haldið að þetta væri einmitt betra að ala upp börnin sín hér. Vonandi verður þetta til þess að brjóstin á dætrum hennar verða ekki tabú í samfélaginu og karlmenn geti ekki notað þau í hefndarklám eða til að niðurlægja. 

þórðurþ | 26. mar. '15, kl: 22:37:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

það var akkúrat verið að brýna fyrir unglingum um daginn að vera ekki að senda nektarmyndir af sér því neti gleymdi engu er það ekki lengur neitt atriði? og þið sem eigið stúlkur 10 til 15 ára ætlið þið að hvetja þær til að senda myndir af sér berum að ofan á netið ? eða eiga bara kennararnir að ver leiðandi í því að að allar stúlkur beri sig að ofan? en sennilega þarf ekki að að hvetja þær því jú fyrir myndirnar eru á heimilunum og í skólunum .

dekkið | 26. mar. '15, kl: 22:44:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 22

Það er verið að berjast fyrir því að brjóst kvenna sé ekki tabú. Að þau sé alveg eins og að sjá brjóst á karlmönnum. Er það nekt ef strákar setja myndir af sér ber að ofan á netið? Ef við breytum hugsunarhættinum þá þurfa stúlkur á aldrinum 10-15 ára ekki að hafa áhyggjur af því ef myndir af brjostum þeirra koma á netið og að það sé eitthvað til að skammast sín. Að 10 ára stelpur geti farið í sund og ákveðið að vera bara í sundbuxum og engu öðru án þess að það sé tabú eða óeðlilegt. Að það sé ekkert skömmustulegt við líkama kvenna. Þannig lít ég á þetta. Ég lít ekki á þetta sem nektarmynd. Þetta er mynd af geirvörtum. Ég sé svoleiðs oft á netinu af karlmönnum. Einu sinni var verið að brýna því fyrir stúlkur að lyfta ekki kjólunum sínum of hátt því þá sást í ökklan á þeim. Þá áttu þær í hættu að vera kallaðar hórur, glyðrur og ættu að skammast sín. Konur tóku völdin þar. Einu sinni máttu konur ekki ganga í buxum. Einu sinni máttu konur ekki vera í stuttum pilsum. Þetta er bara enn eitt skrefið á því

Kaffinörd | 26. mar. '15, kl: 23:01:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

eigum við ekki bara alveg að sleppa skýlunum og vera bara frjáls og náttúruleg ?

ilmbjörk | 27. mar. '15, kl: 06:43:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Nei því það sem skýlan hylur eru kynfæri og það er eðlilegt að tengja það við kynferðislegar hugsanir. BRJÓST ERU EKKI KYNFÆRI!

sigurlas | 27. mar. '15, kl: 10:25:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

mætti maður stofna sundlaug á Íslandi þar sem mætti vera nakin(n)?

Þyrfti sérstakt leyfi fyrir því

Myndi einhver mæta í þá laug ?

þórðurþ | 27. mar. '15, kl: 20:08:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

En samt verða nú flestar konur fyrir kynferðislegri örvun þegar gælt er við þau með höndum eða tungu,.þannig að tengslin eru allavegana sterk.

lalía | 27. mar. '15, kl: 20:24:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það á við í nánum samskiptum. Þótt það sjáist í brjóst er það ekki tilboð um gælur eða snertingu. Ergo, brjóst eiga sér líf utan kynlífs!

ilmbjörk | 27. mar. '15, kl: 20:58:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Og örugglega einhverjir karlar líka. Þeir eru samt berir að ofan þegar þeim langar til þess og enginn kippir sér upp við það.

LadyGaGa | 27. mar. '15, kl: 21:14:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Það gerist reyndar líka þegar gælt er munn við munn, ekki hyljum við munninn.

alix | 27. mar. '15, kl: 22:22:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Nú fæ ég ekkert út úr því að það sé gælt við brjóstin á mér en hef hins vegar verið með tveimur karlmönnum sem fíluðu það í botn. Þannig að ef þetta er spurning um að örvast kynferðislega við snertingu á þessu svæði þá ættu þeir aldrei að vera berir að ofan á almanna færi. 

fálkaorðan | 28. mar. '15, kl: 10:28:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Flestir örvast líka kynferðislega þegar gælt er við þau með höndum eða tungu.


Allir að ganga með eyrnaskjól!

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

zkitster | 29. mar. '15, kl: 10:15:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Ég verð fyrir mun meiri kynferðislegri örvun þegar það er gælt við munninn á mér heldur en þegar það er gælt við brjóstin mín. Þýðir það að ég eigi að ganga um berbrjósta og teipa fyrir munninn?
Og holy fokk ef einhver strýkur í gegnum hárið á mér á ákveðin hátt, á ég þá að fara að ganga alltaf með húfu eða slæðu? Oh hnésbætur, þær geta líka verið svona, stuttbuxur eru greinilega out. 
Og svo laðast ég svo mikið kynferðislega að framhandleggjum karlmanna að það er með ÖLLU óþolandi að þeir gangi um í öðru en alveg síðerma bolum, að veifa þessum framhandleggjum fyrir framan mig er bara ljótt. Maður er bara roðnandi hægri vinstri út á götu!

-----------------------------------------------------------------------------------------

Friendship is like peeing in your pants, everyone can see it but only you can feel the warmth.

http://krakkamatur.blogspot.com/

Glúten, mjólkur og reyrsykurlaus matur, einnig laus við ýmsa aðra ofnæmisvalda.

Raw1 | 29. mar. '15, kl: 10:35:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Líka margir aðrir líkamspartar. T.d. háls, V-zoneið, við eyrun, læri.. og fleira og fleira. Fer algjörlega eftir einstaklingunum. 
Ekki erum við að fara að hylja þá líkamsparta sem við örvumst við. 

þórðurþ | 26. mar. '15, kl: 23:11:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Þetta er ekki skref í neina átt og það er ekkert sagt við því að vera berbrjósta í sundi þetta er freka spurning um stað og stund ég sé ekki samhengi með einhverju frelsi að rífa sig úr að ofan inní skóla matvöru verslun eða kirkju bara af því að ég hef frelsi til þess ég hef líka málfrelsi en ég er ekki stöðugt að kalla nágranna minn drullusokk bara af því ég má það og þessi bóla mun hjaðna eins fljótt og hún reis nema nú eru þúsundir unglingsstúlkna búnar að senda myndir af sér á netið sem bara bíða eftir að koma í bakið á þeim þegar þær verða eldri. og að reyna að tengja þetta við einhvert hefndarklám er ansi langt seilst þvi það byggist ekki á brjóstamyndum

Pippí | 27. mar. '15, kl: 07:57:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 15

Hvernig kemur þetta í bakið á þeim seinna meir?
Af því að einhverjum hálvita finnst minna í þær varið vegna þess að þær hafa sýnt á sér brjóstin?
ÞAÐ er vandamálið ÞAÐ er ástæðan fyrir því að það þarf að normalisera brjóst!

Nói22 | 27. mar. '15, kl: 14:40:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

En það mun ekki gerast. Hvenær í sögunni hafa brjóst á konum verið talin norm og ekki kynferðisleg? Karlmenn laðast að brjóstum kvenna. Það er ekki eitthvað sem konur geta breitt sama hvað þær vilja.

Efins | 27. mar. '15, kl: 14:53:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Konur voru almennt berbrjósta í stórum hluta Afríku, N-Ameríku og Ástralíu fyrir komu kristinna trúboða. Á norður Indlandi voru það yfirleitt bara efnakonur sem voru fullklæddar, en þær fátækari voru gjarnan berbrjóta þar til Islam fór að ryðja sér rúms þar. Þetta er norm sem virðist fylgja eingyðistrúarbrögðum frekar en að það sé eðlislægt að hylja brjóst. 


Á 7. og 8. áratugnum var nokkuð algengt á Vesturlöndum að konur voru berbrjósta í góðu veðri. Í DDR var m.a.s. mjög algengt að fólk stundaði FKK (freie Körperkultur), þ.e. nekt, í allskonar samhengi. Það þarf ekki að vera norm að nekt og kynlíf sé tengt órjúfandi böndum. 

Nói22 | 27. mar. '15, kl: 14:56:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Og hvernig var litið á konurnar á þessum tíma og á þessum svæðum? Löðuðust karlmenn ekkert að brjóstunum?

miramis | 27. mar. '15, kl: 16:48:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 12

Á það að vera útgangspunkturinn? Að hvaða líkamspörtumkarlmenn laðast mest?

Mér dettur í hug annar klæðnaður þar sem útgangspunkturinn er gjarnan áhrif kvenlíkamans á karlmenn. 

"The correct view as indicated by the evidence is that the woman's face ...  must be covered. It is the most tempting part of her body, because what people look at most is the face ... "

miramis | 27. mar. '15, kl: 16:49:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Þið megið giska á hvaða fatnaði konur eiga að klæðast skv. þessu kvóti. 

Það byrjar á b og endar á úrka. 

fálkaorðan | 28. mar. '15, kl: 10:33:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Bgúrka.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Nói22 | 27. mar. '15, kl: 17:03:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ja ef brjóst verða bara norm við það að konur séu með brjóstin úti að þá ætti losti karlmanna gagnvart brjóstum að minnka ekki satt? Er það ekki punkturinn með þessu? Að gera brjóst meira norm, eitthvað sem konur ættu að geta sýnt án þess að vekja upp einhvern ægilegan losta karlmanna?


Nú þá hlýtur það að skipta máli hvort hægt sé að afvenja karlmenn svona. Þá hlýtur það að skipta máli hvort karlmenn hætti að álíta brjóst kynferðisleg ef brjóstin eru alltaf úti (eins og þau eru í einhverjum örfáum þjóðflokkum).

Mammzzl | 27. mar. '15, kl: 18:02:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Karlmenn geta alveg haldið áfram að laðast að brjóstum - þeir hljóta að geta gert greinarmun á því þegar bólfélaginn berar brjóstin til að æsa þá og þegar þeir labba framhjá berbrjósta konu í sólbaði á Austurvelli? Alveg eins og þeir ættu að geta aðskilið brjóst í sexí tilgangi og brjóst í fæðutilgangi. 

Nói22 | 27. mar. '15, kl: 22:20:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju ættu þeir að geta það? Ekki geri ég greinarmun á flottu sixpacki hjá maka vs. manni með flott sixpack í sólbaði. Bæði örvar mig.

Mammzzl | 27. mar. '15, kl: 22:27:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Jaaa - ég veit allavega að maðurinn ræður mjög auðveldlega við að aðskilja brjóstin mín við kynlíf, brjóstagjöf og "eru bara þarna". Og ég örvast ekki sjálf af einhverju bara því það er fyrir framan mig, þó mér finnist það kannski fallegt eða kynþokkafullt er ég ekki farin að renna úr sætinu á núll einni... Og flestir sem ég þekki og hef rætt þetta mál við núna upplifa þetta eins og ég - að þeir örvist ekki á núll einni við bara einhver brjóst/sixpack/augu/eyru/leggi eða vottever...

Mammzzl | 27. mar. '15, kl: 22:27:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Og annað; þó þeir geri ekki þennan greinarmun; hvað með það? Þá bara örvast þeir - það er ekki mitt vandamál

LadyGaGa | 27. mar. '15, kl: 21:16:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Laðast þú bara að typpinu og rassinum á karlmönnum.

Grjona | 27. mar. '15, kl: 21:19:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Hvers vegna þessi ofuráhersla á brjóstin? Hvað með aðra líkamshluta sem við eru hættar að hylja, t.d. fótleggi? Fullt af karlmönnum laðast að fótleggjum af einhverri ákveðinni gerð, eigum við þá að passa að hafa þá ekki til sýnis?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

zkitster | 29. mar. '15, kl: 10:19:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Framhandleggir karlmanna, grrrrrrrr, bara ljótt af þeim að vera veifandi þessu hægri vinstri fyrir framan mig, og fallegur háls og viðbein á kvenmanni, holy FOKK hvað það er hot. 
Mér finnst að allar konur eigi að ganga í rúllukragabolum og karlmenn í síðermabolum. Þetta er bara vandræðalegt, maður er roðanandi hægri vinstri út á götu..

-----------------------------------------------------------------------------------------

Friendship is like peeing in your pants, everyone can see it but only you can feel the warmth.

http://krakkamatur.blogspot.com/

Glúten, mjólkur og reyrsykurlaus matur, einnig laus við ýmsa aðra ofnæmisvalda.

Grjona | 3. apr. '15, kl: 13:45:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Og þú blaut niður á ökkla.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

zkitster | 3. apr. '15, kl: 16:44:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Yfirleitt slóðin af litlum pollum eftir mig hvert sem ég fer! ;)

-----------------------------------------------------------------------------------------

Friendship is like peeing in your pants, everyone can see it but only you can feel the warmth.

http://krakkamatur.blogspot.com/

Glúten, mjólkur og reyrsykurlaus matur, einnig laus við ýmsa aðra ofnæmisvalda.

Mammzzl | 27. mar. '15, kl: 17:56:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Og hvað með það? Karlmenn mega alveg laðast að brjóstum, það þýðir ekki að konur þurfi að hylja þau. 

Pippí | 27. mar. '15, kl: 19:22:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Ég er engin sérstakur sagnfærðingur en ég veit alveg um menningarhópa þar sem konur eru alltaf berbrjósta og veldur engum vandamálum.


Ég skil ekki hvaða máli það skiptir að karlmenn laðist að brjóstum kvenna, það kemur konum bara ekkert við. Ef þeir fá standpínu eða verða graðir við að sjá brjóst þá verða þeir bara að eiga það við sjálfan sig. 


Hinsvegar þá er ég búin að ræða þetta við fullt af karlmönnum síðustu daga og þeir eru allir á því að þeir ættu ekki í neinum erfiðleikum með að hemja sig þó að allar konur væru berbrjósta alltaf (sem er nokkuð ólíklegt að verði).

Brjóst meiga vera sexy OG sýnilega, það er ekkert annað hvort eða. Pointið er að þó að einhverjum finnist brjóstin sexy þá gerir það ekkert lítið úr eigandanum, hún er ekki minna virði fyrir vikið.

þórðurþ | 28. mar. '15, kl: 00:39:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Kanski vegna þess að stór hluti þessara stúlkna sem senda þessar myndir eru á mótunarskeiði og sérlega viðkvæmar fyrir áliti vinanna og taka þátt í leiknu þó að það sé þeim þvert um geð og foreldrarnir vita ekki af þessu en myndirnar geta alltaf byrst , einnig mætti spyrja um viðhorf kvenna til sinna eigin brjósta og hvaða stöðu þau hafa í þeirra sjálfsímynd því miða við fjölda þeirra sem telja sig þurfa að fara í brjóstastækkun sem telur í þúsundum eða tugþúsundum þá virðast brjóstin leika stórt hlutverk í þeirra hamingju og andlegri heilsu.

Pippí | 28. mar. '15, kl: 08:41:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Mér finnst þetta vera annað aðskilið vandamál. Hópþrýstingur varð ekki til bara við þessa "byltingu" og ekki einelti heldur og ekki óhlýðnir krakkar heldur.


Hvað varðar sjálfsímynd kvenna og stöðu brjósta í því samhengi er ég nokkuð viss um að það er bara mun betra að stelpur og konur fái loksins að sjá alskonar brjóst á allskonar konum í allskonar aðstæðum.

Abba hin | 28. mar. '15, kl: 10:19:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Sammála því. Ég veit að nokkrar í kringum mig (og eiginlega ég sjálf líka) voru mjög hissa að sjá hvað brjóstin eru alls konar. Maður hefur alveg séð það í sundi og svona, en það var samt eitthvað við að sjá þau bara á mynd og hugsa „já ókei, þetta ER svona mismunandi“. Það hjálpaði mér allavega að verða ofsa sátt við mín :)

-------------
„Varið ykkur, flestir hér eru konur með leggjastokka sem skilja ekki hugmynd hvað þú ert að tala um...“ - Meistari Niklez90

„Er næst mesta drusla sem ég þekki meðal minna vina og er komin eitthvað yfir 100 bólfélagana, kvenhyllina vantar mig ekki.“ -bfsig

þórðurþ | 28. mar. '15, kl: 14:43:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þetta upphlaup er ekki bylting í neinum skilningi þess orðs freka en þegar fólk var hvatt til að keyra niður í bæ og flauta til að mótmæla bensínverði því konum hefur aldrei verið bannað að bera sig að ofan á islandi og það virðist enginn vita hver tilgangurinn var með þessu allra síst karlmenn því hjá þeim eru viðbrögðin að já æðisleg skil ekki af hverju þið gerðu þetta ekki fyrr.

dekkið | 27. mar. '15, kl: 08:00:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Eru karlmenn almennt að rífa sig úr að ofan í kirkju, skola eða verslunum? Neibb. Hinsvegar ef þeir rífa sig úr að ofan í þeim aðstæðum sem það telst við hæfi er engin sem lítur tvisvar á þá. Við viljum í sömu aðstæðum geta gert það sama án þess að það teljist tabú í samfélaginu því brjóstin eru tengd við kynfæri.


Afhverju telst brjóstamynd af kvk sem nektarmynd en sambærileg mynd af karlmanni ekki? Hvernig kemur þetta í bakið á okkur? Með því að normalisera brjóst er ekki hægt að gera neitt með þessar myndir. þær sem tóku þátt settu sjálfar myndirnar á netið. Það var ekki einhver sem tók þessar myndir og ákvað það fyrir þær án þess að hafa þeirra samþykki eða til að niðurlægja þær. Sigga Dögg skrifaði góðan pistil um þetta á visi í gær  http://www.visir.is/brjost-og-ekki-brjost/article/2015150329276

LadyGaGa | 27. mar. '15, kl: 14:52:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Var ekki málið einhvern tímann að stúlka eða stúlkur í bæjarvinnu áttu að klæða sig betur til að trufla ekki umferð.  Held ég sé að muna það rétt.

Blomster | 27. mar. '15, kl: 16:10:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Er ekki búin ad lesa nidur allt en rámar í frétt um karla í malbiki eda vegavinnu sem thurftu ad fara í bol, s.s mátti ekki vera berir ad ofan

fálkaorðan | 28. mar. '15, kl: 10:45:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er vegna slysahættu. Geta brunnið mjög illa ef heit tjaran slettist á þá.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Blomster | 29. mar. '15, kl: 01:01:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Thetta voru ekki bara malbiksgaurar heldur vegvinnulid, trufladi umferd ad hafa tha bera ad ofan

fálkaorðan | 29. mar. '15, kl: 01:08:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Einmitt, hefur ekkert með vinnueftirlitið að gera.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

bogi | 29. mar. '15, kl: 10:24:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skv. reglugerð eiga allir sem vinna við veg að vera í sýnileikafatnaði, þetta er öryggisatriði ekki tengt kynferðislegri örvan kvenkyns bílatjóra.

LadyGaGa | 27. mar. '15, kl: 14:50:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Og einu sinni máttu konur ekki kjósa..

Nói22 | 27. mar. '15, kl: 14:55:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

En þau eru tabú. Það er ekki eitthvað sem mun breytast. Allavega ekki á einum degi. Karlmenn sem hafa laðast að konubrjóstum munu ekkert allt í einu hætta því. Nei það sem mun gerast og hefur gerst er að fullt af unglingsstelpum hafa sett myndir af sér á netið. Já já það var vegna baráttu en þegar farið verður að kommenta á myndirnar í skólanum, myndirnar verða jafnvel komnar á einhverjar perrasíður, þá er ég ekkert viss um að stelpurnar verði eins sáttar.


Fyrir utan að þetta er svo mikill tvískinnungur. Eina stundina er brýnt fyrir stelpum að setja aldrei myndir af sér á netið, þá næstu er bara "nei endilega settu brjóstamyndir af þér á netið".

Sodapop | 27. mar. '15, kl: 16:23:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 16

Einu sinni var líka sagt við stelpur að þær ættu ekki að ganga í buxum, og svo allt í einu var bara "nei, endilega vertu í buxum". Einu sinni máttu stelpur heldur ekki vera í styttri pilsum en upp fyrir hné, og svo bara "hey, vertu í styttra pilsi".
Einu sinni þótti fáránlegt að konur hefðu nóg vit í kollinum til þess að geta kosið, og svo bara "hey, þið megið kjósa".


Þetta kallast framför og hún gerist ekki á einum degi, eða allt í einu. En yfirleitt byrjar hún á einhverjum kolklikkuðum einstakling sem lætur sér detta eitthvað fáranlegt í hug, eins og að ganga í buxum, eða vilja kosningarétt, eða að hún vilji að kvenmannsbrjóst verði ekki líkamspartur sem þurfi að fela á meðan það sé fátt eðlilegra en að sjá karlmannsbrjóst. Og svo, eftir oftast margra ára baráttu, þá þykir þessi fáránlega hugmynd bara hinn eðlilegasti hlutur...og þá höfum við komist skrefinu lengra í áttina að jafnrétti.

----------------------------------------------------------------------
Don't grow up. It's a trick!!

Nói22 | 27. mar. '15, kl: 17:05:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

En það er einmitt mitt point, er hægt að afvenja losta karlmanna gagnvart brjóstum kvenna? Er þetta eitthvað sem hægt er að breyta? Ef svo er fínt, en ég held að ef það er hægt in the first place að þá sé það eitthvað sem taki tíma. Og á meðan að þessi tími er að líða að þá er kannski ekki eitthvað ægilega sniðugt að unglingsstelpur séu að fylla internetið af brjóstamyndum af sér. 

Mammzzl | 27. mar. '15, kl: 18:05:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Afhverju þarf að "afvenja losta karlmanna gagnvart brjóstum kvenna" til að konur geti gengið um berbrjósta kjósi þær svo?

Nói22 | 27. mar. '15, kl: 18:06:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Af því að ef þú afvenjar ekki þennan losta að þá munu brjóstin alltaf vera sett í kynferðislegt samhengi hjá karlmönnum. 

Mammzzl | 27. mar. '15, kl: 18:39:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 12

Og hvað með það? 
Ég má samt alveg bera á mér brjóstin ef ég vil - þeir verða bara að eiga sína kynferðislegu örvun við sig. 


Fyrir utan það að ef ber brjóst verða norm - ættu þeir að verða fljótir að gera greinarmun á brjóstum sem eru sýnd í kynferðislegum tilgangi (t.d. ef bólfélaginn flaggar þeim) og brjóstum sem eru bara þarna. 

strákamamma | 27. mar. '15, kl: 19:06:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þau verða norm...í 2 daga á ári, þegar það er nógu hlýtt...   alveg eins og brjóst eru norm a´ströndum og þannig.


það bara breytir ENGU um jafnrétti...hefndarklám....sölu á líkömum kvenna eða þá staðreynd að konur eru metnar út frá líkömum sínum.

strákamamman;)

fálkaorðan | 28. mar. '15, kl: 11:01:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Framþróun gerist þrátt fyrir viðhorf eins og þín.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Nói22 | 27. mar. '15, kl: 20:16:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvernig ættu þeir að gera þann greinarmun? Ég t.d örvast af flottu sixpacki á karlmönnum. Hvernig myndi ég gera greinarmun á sixpacki sem væri sýnt í kynferðislegum tilgangi (t.d maka) og svo bara sixpacki sem bara væri þarna. Einhver karl með sixpack labbandi um. Ég geri ekki þann greinarmun. 

Mammzzl | 27. mar. '15, kl: 20:28:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

En samt ætlastu ekki til að karlinn feli sixpackinn er það?

Nói22 | 27. mar. '15, kl: 21:09:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Jú þeir þurfa nú yfirleitt að gera það. Ég veit ekki til þess að karlmenn gangi almennt um berir að ofan. Ef eitthvað er þurfa þeir að hylja sig meira. Hvað þá á vinnustað. Þeir ganga yfirleitt um í skyrtum með eða án jakka á meðan konur eru oft í toppum sem eru opnir aðeins niður á bringu. 

Mammzzl | 27. mar. '15, kl: 22:15:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Hahahaha - þannig að allir beru karlarnir sem maður sér á góðviðrisdögum eru bara ímyndum í mér eða? Það er enginn að ætlast til þess að konur (eða karlar) geti verið berar að ofan hvar í andskotanum sem er. Sumir staðir eru ekki viðeigandi til að fleygja af sér fötunum - en ef það er viðeigandi fyrir karlmann, þá er það viðeigandi fyrir konu líka. 

Grjona | 27. mar. '15, kl: 22:11:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Núna eru það brjóst, einu sinni voru það fótleggir. 
http://lemurinn.is/2011/12/12/handteknar-fyrir-ad-syna-fotleggina/

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Ananus | 28. mar. '15, kl: 09:50:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Vá. Að þínu mati er það á einhvern hátt hlutverk kvenna að passa að vekja ekki losta hjá körlum! Þetta eru viðhorfin sem ráða för í klerkaveldum eins og íran.

dekkið | 28. mar. '15, kl: 19:29:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Um daginn, ok einhverjir mánuðir var heimildarmynd um stöðu kvenna í Egyptalandi. Eftir að búrkur voru teknar inn hefur kynferðislegt áreiti versnað. Það er alltaf fundin leið til að kenna konunum um. Núna er þetta þar að ef kona gengur um ein þá er hún að biðja um þetta. 

þórðurþ | 27. mar. '15, kl: 18:51:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Konur geta gengið um berbrjóst ef þær kjósa svo

LadyGaGa | 27. mar. '15, kl: 21:18:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Konur í bikini vekja losta hjá karlmönnum, megum við þá ekki vera í bikini?

Grjona | 27. mar. '15, kl: 21:51:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, við eigum auðvitað að vera í búrkum, döh!

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Grjona | 27. mar. '15, kl: 21:21:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Það er ekki eitthvað sem mun breytast.

Það fer eftir því hvort fornaldar hugsunarháttur eins og þinn hefur yfirhöndina eða ekki.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

strákamamma | 27. mar. '15, kl: 19:03:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

æ þetta er krúttlegt....en brjóst kvenna eru td ekki tabú í DK....  brjóstahaldarar ekki möst, brjóst ber á baðstöðum og í auglýsingum og flestum dönskum bíómyndum sem fyrirfinnast.


klámvæðinginn er ekkert minni samt...meiri ef eitthvað er þó það geti verið þessum frjálsu brjóstum algerlega ótengt.   sýnri bara frammá að frja´sl brjóst breyta akkúrat ENGU um klámvæðingu eða hefndarklám...   


falleg hugusn..nauðsynleg umræða...röng aðferð

strákamamman;)

bogi | 27. mar. '15, kl: 22:26:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég upplifði aldrei á Íslandi það sem ég upplifði í Danmörku í tengslum við brjóstagjöf - Danir eru miklu meiri teprur en þeir myndu nokkurn tíman þora að viðurkenna.

littleboots | 27. mar. '15, kl: 06:37:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nákvæmlega.

She is | 26. mar. '15, kl: 20:49:46 | Svara | Er.is | 6

sýndu henni punginn á Einari Ágústi til að rétta hana af!

dekkið | 26. mar. '15, kl: 20:51:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Hvað tengist pungur brjóstum? Afhverju er fólk að tengja saman brjóst á konum við typpi á mönnum eins og það sé jafnt?

She is | 26. mar. '15, kl: 20:54:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

spurðu hann ekki mig.

dekkið | 26. mar. '15, kl: 20:56:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ó ertu að segja að EÁ ákvað að sína á sér punginn því konur voru að sýna á sér brjóstin?? Vó hvað margir eru svo að misskilja þetta. Geirvarta á móti geirvörtu. Typpi á móti píku. Common!!!

She is | 26. mar. '15, kl: 20:57:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


 

 

dekkið | 26. mar. '15, kl: 20:57:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

djísus. Heimska í fólki! afhverju eru svo margir að halda það að það sé samansem merki á milli brjóst og tippy!!! skil þetta ekki blehh

lillion | 26. mar. '15, kl: 21:06:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Margir kallar líka á kommentakerfum fjölmiðlana alveg að missa sig. Í sömu móðursýkinni.
U cant fix stupid sumir eru bara og verða stupid.

lillion | 26. mar. '15, kl: 21:09:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Abbbabbbabb typpi og pungur er ekki það sama.

dekkið | 26. mar. '15, kl: 21:10:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

æjnei það er rétt en u get the point....

Myken | 27. mar. '15, kl: 07:28:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

vegna þess að það er fólkið sem skilur ekki að brjóst eru ekki kynfæri.

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

strákamamma | 27. mar. '15, kl: 19:08:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

ég held nú að flestir skilji það.....  hef allavega aldrei mætt neinum sem skilur ekki að brjóst séu ekki kynfæri.


breytir samt engu um gangsleysi frjálsra brjósta þegar kemur að jafnrétti.    Tribal konur nutu ekkert sérlega mikils jafnréttis áður en trúboðarnir komu til afríku....þrátt fyrir að vera berbrjósta alla jafna

strákamamman;)

Myken | 27. mar. '15, kl: 20:08:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég er reyndar sammála þér ;)

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

lillion | 28. mar. '15, kl: 04:49:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

http://www.intimategadgets.com/category/breast-toys
Skrýtið öll þessi hjálpartæki ástarlífsins. Samt er þetta víst bara notað til að gefa börnum að borða ??

dekkið | 26. mar. '15, kl: 20:59:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Svona menn eru einmitt ástæðan fyrir því að við þurfum þessa samstöðu og byltingu....

She is | 26. mar. '15, kl: 21:00:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

ég held reyndar að hann þurfi bara persónulega á aðstoð að halda við að vinna í sínum málum. Fréttir úr fjölmiðlum undanfarna mánuði sýna það.

Antaros | 26. mar. '15, kl: 21:02:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Stay classy segir maðurinn sem setti inn þessa mynd
Hættu nú alveg!

dekkið | 26. mar. '15, kl: 21:07:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

ÞEssi er ekkert skárri. Athyglissýki segir maðurinn sem er með trilljón myndir af sér á geirvörtunni
 

title
 

Antaros | 26. mar. '15, kl: 21:11:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fólk undir þrítugt á bara ekki að fá að tjá sig opinberlega.

lillion | 26. mar. '15, kl: 21:11:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Mikið til í þessu hjá honum. Þó þið viljið ekki skilja það.

dekkið | 26. mar. '15, kl: 21:13:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Hvað er mikið til í þessu. Plís fræddu okkur. Útskýrðu hvernig þetta er ekki double standard. Segðu afhverju það er í fínu lagi að hann komi fram á geirvörtunum á fb sínu og sýnir þær myndir og það telst ekki sem athyglissýki en konur mega ekki sýna sínar á fb...

lillion | 26. mar. '15, kl: 21:20:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það sem er til í þessu hjá honum er það.
1 Við munum alltaf vilja sjá brjóst okkur finnst þau flott
2 Við erum ekki að banna ykkur að sýna okkur þau við viljum sjá þau
3 Er þetta virkilega ykkar helsta baráttumál í jafnrétti þe að fá að vera berbrjósta og hvað svo þegar það er normal að vera berbrjósta. Er þá einhverju jafnrétti náð ?
Hvernig þá þið megið vera berbrjósta hér og þar og allstaðar okkar vegna. Það eruð einmitt miklu frekar þið sem hafið gegnum tíðina verið að hylja ykkur.

Ég hef aldrei nokkurn tímann orðið vitni að því né veit ég um neinn sem hefur beðið konu um að hylja brjóst sín td á ströndinni eða hvar sem er.

Ananus | 26. mar. '15, kl: 21:28:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 12

Hvaða hóp ert þú talsmaður fyrir þegar þú segir "við" ?  



lillion
She is | 26. mar. '15, kl: 21:38:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 11

karlmenn eru ekki einsleitur hópur frekar en konur, karlmenn hafa alls konar skoðanir og viðhorf og eru alls konar.

lillion | 26. mar. '15, kl: 21:46:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Enda sagði ég almennt viðhorf það þýðir meirihlutinn ekki allir, bara megnið.

She is | 26. mar. '15, kl: 21:47:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

haha vandinn liggur í mönnum eins og þér og þú sérð það ekki einu sinni sjálfur!

lillion | 26. mar. '15, kl: 22:01:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Hvaða vandi ?
Hver er vandinn ?
Það að karlmenn líti á brjóst sem sexý ?
Eða það að í ykkar huga erum við að banna ykkur að vera berbrjósta ?

Triangle | 26. mar. '15, kl: 23:00:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

lillion, ég veit ekki alveg hvernig ég get sagt þetta án þess að virka dónalegur, en ég ætla reyna:


Þú... ert of vitlaus í höfðinu til að skilja málefnið. Reyndu aftur eftir nokkur ár.

piscine | 26. mar. '15, kl: 21:46:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 12

Maðurinn minn vill koma því til skila að hann er ekki með í þessu "við" hjá þér. 

lillion | 26. mar. '15, kl: 22:02:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok og hver hans skoðun þá á þessu ?

mullan | 27. mar. '15, kl: 13:12:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Við Hlynur og Einar Ágúst. JUST DEAL WITH IT!

Vasadiskó | 27. mar. '15, kl: 12:40:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

"Ykkar helsta baráttumál" - hver heldur því fram að þetta sé helsta baráttumál sitt? Ég hef ekki séð eða heyrt til neinnar konu sem segir það.

She is | 26. mar. '15, kl: 21:14:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

er bara til ein skoðun og hún er sú rétta?

nefnilega | 26. mar. '15, kl: 21:06:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ó kræst!

helgagests | 26. mar. '15, kl: 21:08:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei ha?

NEI SIGMUNDIR, ÞÉR MUNIÐ SPRINGA!!
-Andý

Ananus | 26. mar. '15, kl: 21:25:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Þá sjaldan sem þetta træbalflúraða hasbeenræksni opnar á sér þverrifuna á almannafæri vellur einhver della út úr henni. 

KolbeinnUngi | 26. mar. '15, kl: 21:44:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

hahahahaa ég dó smá inní mér.. þetta var way too much..

KolbeinnUngi | 26. mar. '15, kl: 21:50:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

maður ætti nú að þekkja hann í sund útaf eistunum ef maður missir sápuna í sturtukelfanum

Helvítis | 26. mar. '15, kl: 22:11:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Búinn að taka hana út núna og segist hafa googlað hana og póstað, sure...

Djöfulsins aumingjarola þessi auma afsökun á karlmanni...

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Helgust | 26. mar. '15, kl: 22:16:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Það er mjög auðvelt að finna út hvort hann er að segja satt.


Bara gúggla balls og sjá hvaða mynd kemur fyrst. Held hann ráði ekki við meira :)

Helvítis | 26. mar. '15, kl: 22:17:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hahahahaha!

Nei það segirðu satt. ;)

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Helgust | 26. mar. '15, kl: 22:26:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Prófiði að hægrismella á myndina og gúggla hana þannig. 









Helvítis | 26. mar. '15, kl: 22:27:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Úh, hvernig gerir maður það?

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Helgust | 26. mar. '15, kl: 22:28:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

bara search google for this image

Helvítis | 26. mar. '15, kl: 22:30:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ooo, það kemur enginn þannig möguleiki upp hjá mér. :/

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Helgust | 26. mar. '15, kl: 22:33:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þú hægrismellir á myndina litla, ekki stækka hana


útkoman er frábær!

Helgust | 26. mar. '15, kl: 22:35:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

https://www.google.is/search?tbs=sbi:AMhZZitL0-Fl0kHBaXNcOOgDl1I3nQ5N2Yg3IYczWYkMh8LSYr2SlShZn1G8eJGK17Tr7wIivu_10jUSQ3icMEfmm-8lCYLKUpC6rCqgcHEFaoTsLwrC-wkyl0m4Ni4WLFnZxV5THervLkgioazduo8VOHvAMf9LL9Pq8ezDeT7NPiYxJOBbAIRE0_1uyhCXL_1rSpp8Br1UkxU-EQzGW6gQgZ2Cl-liUL-yaa7PRErucJXxDu018pN3SJek-mmAoBC8-G6f0hWyLjLro8ENHnTmpwYr5lSY8wVUR1En5vKptU3tee7U77tNLf-FdeGhq9u3-8janRvYdQL3CQ9Kv0Unstt1a9NZpe_1j-_1dIO3IGqhmwQfe9l5i_1NkGEfTtl7EjPy0utc_1mRCTH1YzQXX8_1n2nOBuiDghDrpRxfmO_1bK8YEanpBiMT7gTEE9LhCmZRf2zQyTffDXcsY55DpVFggVn7_1SJSJjfm04BtRnkRUm1PjptuRvR8Dt7zG7ixB_1XLtoxSIpt0ZcIT5v4PsvYSnA29LePqRX8upRLvAnXTLJsjCzjdkchAuAx-YCQKDzIfjqu-TMgsVJYi2xmDr36Fbn2C8MaoswfbBgon9mS0hB8srqpysJ7RMcPs1GWr_1WgcDrL-4j13jZsaoc5_1RrFHFCk7n2o2ygTMZBOQiGHsLVEzZQ9CFh_1AFCiN0Qar-YnHi8Hgz3NjF81WLdCnUeOR1ssiF9xU2C4TEHJpcASx-Oz-UN7uHs2l2GD02p1BSKOoBFzgMeLkfOwRfueXoBQfhrVkqNfP5HIGGL6TX0k74MdPim9SxSz852W5Q8BVCN_1ZJKtGmIVcYFT8YDN8K1V0-YQFe3FbdQnhIzfkEVSKCDODsGrYq_1P8n2cbo_1HX5oFSO_1KQxxU7k3uzKl703UOYWXALgXSa-J1Nbr6U8ymhIFdbHQqP0mUSLqZEhvnVy116Wt7bUaVKPhqipXsRa-XMcwXzZXgizSkoB36NsxR_1VA0cBPkRkUV6MOzdj8OJIUm0FQQOWOA11wNf44Kg0F7IdwDYAya3VvCbm1prjbhMfAmpeJtPEVJuVa456w0KTG9R7L03Vfotw9QQbd1xC2Md9y99AnWIXS8YRyQhaH5gGQHeKRqpzjTL8J6T2kQZ-tJnZ5Mv8PpxSkoSXB24xwTvw1e_1m9SJz21mWb818LIKm8tEvm0AM5-YWGoZn0viwSdLy0rohMWCwiFGiXuNit6howMluaVm3TtltqGwvhZygqUgPtjuEIBcf1wgsnd2vpH3eCJTwhjTgb5KE-ekMlCXHFtO7phpTY6QolEeTByR1xMOg36lZIamv06FjgOACDfNH4xfHUDfWNMhmStMJS8Vt5K10DHlGX38s0g

Helgust | 26. mar. '15, kl: 22:50:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

sjáið þið myndirnar? 


Í fyrsta lagi þá finnur google ekki myndina sem þýðir að hann er að ljúga segist hann hafa gúgglað hana og í öðru lagi þá leitar google að sambærilegum myndum sem eru bara snilld því google líkir pungmyndinni við sköllótt karlammshöfuð með sár og ör.

dekkið | 26. mar. '15, kl: 22:53:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þetta var eiginlega einum of fyndið að opna linkin frá þér. haha En já þessi mynd finnst ekki svo ekki hefur hann googlað hana.

Helvítis | 26. mar. '15, kl: 23:20:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hahahahah!

Þetta er snilld!

Einar Ágúst að gera sig að fífli eins og venjulega...

Ertu með eitthvað add-on í browsernum þínum til að geta googlað svona?

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Helgust | 26. mar. '15, kl: 23:21:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei það held ég ekki, ég hef aldrei prófað þetta áður. Sá bara fídusinn áðan hehe

Helvítis | 26. mar. '15, kl: 23:21:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ó damn! Finnst þrælsniðugt að geta googlað svona! :)

Hvaða stýrikerfi ertu með?

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Helgust | 26. mar. '15, kl: 23:25:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

er með windows

Helvítis | 26. mar. '15, kl: 23:38:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvaða windows?

Ég gat bookmarkað image search útfrá linknum þínum, en þetta kemur ekki sem option eins og það gerir hjá þér. :/

Hvaða vafra notarðu?

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Helgust | 26. mar. '15, kl: 23:42:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

chrome, ég virðist samt ekki geta þetta nema með þessa mynd?

Helvítis | 26. mar. '15, kl: 23:47:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ókei, ég nota Firefox, það er líklega ástæðan.

En spes samt, sést þetta ekki ef þú prófar t.d. að googla myndina sem ég er með í undirskriftinni?

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Ananus | 27. mar. '15, kl: 10:48:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Argh! Mikið djöfull er þetta fyndið!

Helgust | 27. mar. '15, kl: 10:55:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér líður eins og ég hafi sigrað internetið þetta er svo fyndið!!

Helvítis | 26. mar. '15, kl: 22:35:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Oooo, alveg sama hvað ég reyni, fæ ekki upp þennan möguleika. :(

Hvað kemur?

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Helgust | 26. mar. '15, kl: 22:13:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Þessi mynd sýnir nú bara enn og aftur að hann er ekki skærasta peran í seríunni... Getur ekki einu sinni sýnt punginn á sér almennilega haha

nefnilega | 26. mar. '15, kl: 20:51:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er hann á facebook?

She is | 26. mar. '15, kl: 20:52:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hann deildi þessu á twitter sýnist mér.

nefnilega | 26. mar. '15, kl: 20:54:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta hefur (sem betur fer) farið framhjá mér.

fálkaorðan | 26. mar. '15, kl: 21:18:44 | Svara | Er.is | 0

Ha ha, hún er ekki ein. Búin að sjá nokkrar svona..

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Alpha❤
littleboots | 27. mar. '15, kl: 06:46:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þú um það. Mér finnst þessi viðbrögð sem ég nefndi vera einum of dramatísk; að missa sig í hneykslan og hafa áhyggjur yfir velferð barnanna sinna vegna þess að konur eru að krefjast jafnréttis.

Medister | 26. mar. '15, kl: 22:06:04 | Svara | Er.is | 4

Þetta nippludæmi er einn stór kjánahrollur. Fíflagangur.is

lillion | 26. mar. '15, kl: 22:19:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Bottom line
Þið segið að brjóstin séu bara enn einn líkamsparturinn. Oft snerti ég axlirnar á konum jafnt sem körlum þegar ég er að tala við það.
Þýðir þetta þá að nú megi ég þess vegna snerta brjóstin á ykkur þegar ég legg áherslu á orð mín. Þar sem þau eru jú bara enn einn líkamsparturinn ekki merkilegri en axlir eða hvað annað.

dekkið | 26. mar. '15, kl: 22:25:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 12

Snertiru brjóstkassan á karlmönnum þegar þú leggur áherslu á orð þín? Eða rassinn á fólki eða læri? Þessta eru bara enn einn líkamspartur á fólki en ekki kynfæri. Genguru upp að karlmönnum sem eru berir að ofan og snertir þá? Er það eitthvað öðruvísi en með konur?

lillion | 26. mar. '15, kl: 22:36:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef oft slegið á kassann á karlmönnum og jafnvel klipið í brjóstin á þeim (reyndar ekki klipið aðra en vini mína).

dekkið | 26. mar. '15, kl: 22:38:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er það sem kallast í raun kynferðis áreiti. Ertu viss um að vinum þínum finnist það ok? Kannski hlær hann af þessu þegar þú gerir þetta en inn í sér finnst honum þetta virkilega óþægilegt.

lillion | 26. mar. '15, kl: 22:53:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þeim fannst það allt í lagi og líka þegar ég sló þá rassinn í íþróttaleikjum.

dekkið | 26. mar. '15, kl: 22:55:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En þegar kemur að vinnufélögum? Nú fórstu að tala um að þú ert að leggja áherslu á orð þín í t.d. vinnunni snertiru axlir og vildir meina að það væri í lagi að snerta brjóst. Snertiru læri eða rass á þessu fólki til að leggja áherslu á orð þín? Eða er það bara af því að við viljum normalisera brjóst þá þýðir það að það sé ok að snerta þetta svæði?

lillion | 26. mar. '15, kl: 23:04:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ha ? þetta er nú hálf illskiljanlegt hjá þér.
Eins og ég segi ég hef oft snert axlirnar og ég hef stundum faðmað og knúsað vinnufélaga mína einnig stundum klappað á kassann á þeim (það á td vel við þegar þeir eru með eitthvað karlmennsku mont).
Ég hef slegið í rass á karlmönnum í íþróttum.
Stundum hef ég klipið í brjóst og strokið læri man eftir nokkrum svoleiðis skiptum og áttu það öll sameiginlegt að vera óþæginleg fyrir þá eftir hommafordómana í þeim (við erum að tala um kannski ca 5 skipti).

Ananus | 27. mar. '15, kl: 11:02:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Þú hljómar eins og óþolandi gaur. 

lillion | 28. mar. '15, kl: 04:51:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hef einmitt heyrt það sama um þig.

valkyrjavonar | 26. mar. '15, kl: 22:35:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þú "mátt" í rauninni ekki snerta neinn neins staðar nema með leyfi..

lillion | 26. mar. '15, kl: 22:37:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú hvar stendur það skrifað.

gruffalo | 26. mar. '15, kl: 22:44:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Kommon sens listanum.

lillion | 26. mar. '15, kl: 22:52:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hahaha honum einmitt.
Það er í góðu lagi að snerta annað fólk. Á meðan það er ekki kynferðisleg snerting.
Tékkaðu bara betur á kommon sens listanum núna ??

gruffalo | 26. mar. '15, kl: 22:53:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Veistu nei, sumum, þar á meðal mér, finnst bara mjög óþægilegt þegar fólk er að koma við mig þegar það er að tala við mig, það er óþarfa áreiti. 

lillion | 26. mar. '15, kl: 22:55:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þá segir það bara og.þá geri ég það ekki (er það ekki líka á kommon sens listanum hjá þér).

gruffalo | 26. mar. '15, kl: 22:56:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Ég á ekkert að þurfa að taka það fram. Átt ekki að snerta fólk að óþörfu.

lillion | 26. mar. '15, kl: 23:05:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ekkert að því.

Steina67 | 26. mar. '15, kl: 23:09:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Víst er eitthvað að því ef fólk vill ekki láta snerta sig. Þú veist ekkert hvað fólk vill og því áttu ekki að snerta það.

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

lillion | 26. mar. '15, kl: 23:14:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju ætti ekki að mega snerta fólk. Það er bara.persónulegra og maður nær betur athygli viðkomanda.
Mikilvægt samt að kunna snerta fólk rétt svo því finnist það ekki óþægilegt.
Èg hef aldrei lent í vandræðum með þetta.

Steina67 | 26. mar. '15, kl: 23:19:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Af því að þú veist aldrei hvernig fólk upplifir snertingu.

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

gruffalo | 27. mar. '15, kl: 14:28:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Oj bara hvað það hlýtur að vera óþægilegt að tala við þig.

kauphéðinn | 27. mar. '15, kl: 18:59:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það hefur kannski enginn kunnað við að segja neitt við þig en þú mátt trúa því að mörgum hefur þótt þetta óþægilegt ef þetta er eitthvað sem þú stundar að gera við fólk sem ekki er náið þér.

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

kauphéðinn | 27. mar. '15, kl: 18:58:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hefur þú aldrei heyrt um persónulegt rými eða að virða þetta rými annarra.  Þetta er reyndar kurteisisregla í samskiptum að snerta ekki fólk án leyfis eða fara of nálægt því.

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

Steina67 | 26. mar. '15, kl: 23:08:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ég vil ekki að ókunnugt fólk snerti mig eða kalli.mig elskuna sína.

Ég vil ekki snertingu frá þér hvort sem hún er kynferðisleg eða ekki. Hættu að snerta fólk

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

lillion | 26. mar. '15, kl: 23:16:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert kannski bara með snertifælni.
En það ert bara þú og ekki normið.

Steina67 | 26. mar. '15, kl: 23:18:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei það er ég ekki, engin fælni hér

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

zazazizi | 27. mar. '15, kl: 14:55:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Flest fólk á nú nokkuð auðvelt með að sleppa því að snerta fólk, eða setja hendur á axlir annarra, máli sínu til stuðnings.

Mögulega er það bara þú sem ert ekki normið.

Kaffinörd | 26. mar. '15, kl: 23:00:23 | Svara | Er.is | 0

Ég get nú ekki sagt að þetta sé jafnréttisbaráttunni til framdráttar

Hauksen | 26. mar. '15, kl: 23:16:05 | Svara | Er.is | 1

Þetta er bara flott framtak og furðulegt að þetta sé eitthvað issjú. Sumir eru greinilega ekki með baun í kollinum miðað við kommentin sem maður les.

Framsóknarflokkurinn keypti DV í nóvember 2014.

lillion | 26. mar. '15, kl: 23:34:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Lokaorðin mín í þessu máli.
Ég hef ekkert á móti þessu þannig ég vill alveg sjá ykkur brjóstin (já ég veit þetta snýst ekki um það).
Enn mér finnst leiðinlegt ef þið haldið að þetta breyti því að við sjáum ekki lengur brjóst af kynferðislegum toga því það er bara kjaftæði og lífræðilegt viðbragð okkar.
Mér finnst líka verið að smágera konur sem lenda í hefndarklámi. Á þeim forsendum að nú er þetta þarna og þetta sé allt það sama.
Málið er þetta er ekki það sama því þið tókuð þessa mynd sjálfar til að setja á netið þær gerðu það ekki. Þar að auki er stór munur á einni nipplu mynd og myndbandi af kynlífi þar sem allt sést.

lalía | 27. mar. '15, kl: 01:40:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 13

Það er enginn að biðja ykkur um að hætta að hugsa eins og þið hugsið. Það sem er verið að biðja um er að þið takið ekki berum brjóstum sem persónulegum skilaboðum frá eiganda brjóstanna um að hún sé að þessu eingöngu til að gera þig, persónulega, uppfullan af greddu og þrá eftir sér. 
Sumsé, að þó þið verðið þeirrar gæfu aðnjótandi að sjá brjóst, sem við vitum alveg að þið eruð flestir til í, að þá fylgir því ekkert meira; þau eru ekki leyfi til að glápa úr þér augun, þau eru ekki leyfi til að koma með athugasemdir um brjóstin eða eiganda þeirra og þó þau sjáist, er það ekki það sama og leyfi til að snerta eða halda að þau séu þarna bara fyrir þig. Skiljú??

lillion | 27. mar. '15, kl: 02:43:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Það er einmitt ekki það sem meirihluti karla heldur. Svo er það ákveðin prósenta sem er klámvædd,illa gefin eða bara hreinræktaðir hálfvitar. Þeim er alveg sama um pointið sem þið eruð að "reyna" meika og þetta er eingöngu gott rúnkefni þar. Allt í lagi ykkur má vera alveg sama um það núna og kannski seinna líka.
Bottom line
Þetta stunt hafði ákveðinn boðskap en á botninn hvolft. Hefur hann líklega haft meiri skaðleg áhrif en góð. Tek sen dæmi táningstelpuna sem kom grenjandi heim úr skólanum því að hún vildi ekki vera með. Ekki batnar það þegar skólafélagar þeirra eru komnir með einkunnaspjaldið á loft.
Þeir föttuðu. greinilega ekki pointið heldur eða var alveg sama um það.

Hauksen | 27. mar. '15, kl: 10:50:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þess vegna þarf að hamra á þessu þangað til fólk fattar boðskapinn.

Framsóknarflokkurinn keypti DV í nóvember 2014.

lalía | 27. mar. '15, kl: 12:50:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Það eru þá ekki stúlkurnar sem við eigum að reyna að ná til heldur þessir skólafélagar. Það eru þeir sem eiga að læra að hegða sér, það sem þeir gerðu heitir einfaldlega dónaskapur, sama hvernig á málið er litið. Þeir/þið þurfið einfaldlega að hætta að vera dónar. Það að þeir/þið fattið ekki pointið er vandamálið í þessu samhengi, ekki ber brjóst.



Strandgata | 27. mar. '15, kl: 00:04:40 | Svara | Er.is | 0

Er ég að skilja þetta rétt?
Konurnar vilja semsagt breyta því að karlmenn hugsi kynferðislega um brjóst?

qetuo25 | 27. mar. '15, kl: 12:33:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Thannig skil ég thetta líka. Brjóst eiga ad vera eins og hver annar líkamspartur og ekkert kynferdislegt á ad vera vid thau. En ég er ekki alveg ad fatta afhverju thad er svona mikilvægt. Mér finnst brjóst á konum og geirvörtur á körlum engan vegin sami hluturinn. Kynin tvö eru ekki nákvæmlega eins og mér finnst thad bara allt í lagi. Vid erum med brjóst og píku til ad hylja. Karlar eru med typpi og pung til ad hylja. Mér finnst bara allt í lagi ad thessir hlutir fái ad vera kynferdislegir áfram.

kauphéðinn | 27. mar. '15, kl: 19:01:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nei þú ert einmitt að skilja þetta rangt, konur vilja fá að klæða sig til jafns við karlmenn burtséð frá því hvað einhverjum finnst kynferðislegt eða ekki

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

bfsig | 27. mar. '15, kl: 01:15:42 | Svara | Er.is | 1

Finnst þetta free the nipple dæmi verulega kjánalegt............. En ég kvarta svosem ekki :)

Myken | 27. mar. '15, kl: 07:30:25 | Svara | Er.is | 0

ég er reyndar ekki að vegl að ná þörfinni fyrir þessu kannski vegna þess að ég er með svo furðulegt fólk í kringum mig að mér finnst brjóst eða geirvörtur ekki vera neit tabú ;)
Og stið brjóstagjöf á almannafæri heilshugar..

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

dekkið | 27. mar. '15, kl: 07:47:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

AFi minn býr í svíþjóð og á sænska konu. Heima hjá þeim á sumrin í hitanum er amma ber að ofan, afi, dætur hennar og allir sem vilja. Ég man þegar ég var unglingur hvað þetta var freslandi að hafa þetta val og að kvk brjóst væru ekkert tabú. Stundum var ég í haldara. Stundum ekki. Nipplur á þessu litla svæði voru jafnar og það var gott að hafa þetta val. Þetta vil ég sjá allstaðar. Að allir hafa val án þess að það sé tabú.

Myken | 27. mar. '15, kl: 07:53:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

eins og ég segi þá lít ÉG ekki á brjóst sem tabú ..besta tilfiningin eftir vinnudagin er að koma heim og taka af sér haldaran ;) AHHHH en ég vill samt venjulega vera í einhverju sem heldur þessu þar sem það er óþægilegt að ganga, hlópa og vinna haldaralaus ..að minnstakosti er maður er í stærri skálum en D

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

dekkið | 27. mar. '15, kl: 07:56:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég var alls ekki að meina neitt svoliðs. Var bara að svara á móti hvað mér fannst æðislegt að vera með tabúlaust uppeldi á þessum stað ;) Ég er með stór lafandi brjóst og get ekki verið án brjóstahaldarans ;) Hinsvegar sé ég það í hyllingum að geta farið í sund og þurfa ekki að fá vöðvabólgu af bikinihaldaranum. Myndi frekar vilja vera ber að ofan eins og synir mínir og maður og hafa gaman og kósý 

Myken | 27. mar. '15, kl: 08:07:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

reyndar hef ég rekist á svona tabú..var með mynd af dóttur minni þar sem hún var að láta sig fljóta í báði..hún er 7 ára..mér fannst hún svo flott þar sem rauðahárið hennar flaut allt í kring og hún var svo afslöppuð með lokuð augu..ég setti þessa mynd á facebook en fékk koment á að þessi mynd ætti ekki heima nein staðar þar sem hún væri eitthvað fyrir barnaperra..
Ég skyldi aðilan en pðældi líka hvernig gat nokkur sé kynferðislegt úr henni..þetta var höfuð mynd sem það sást kannski í aðra geirvörtuna..

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

dekkið | 27. mar. '15, kl: 08:09:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hefðiru fengið sömu athugasemd ef þetta hefði verið sonur þinn í nákvæmlega sömu mynd? Ég hef heyrt að allt niður í 5 ára stúlkur er meinað að vera berar að ofan á ströndum i USA. Ok þau eru svakalega ýkt í öllu en kommon. Stelpan varð að hylja sig eða þau myndu vera sektuð...

Myken | 27. mar. '15, kl: 08:10:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

finnst það ólíklegt..maneksjan sem aktaði mest á þetta var reyndar þýsk ;)


----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

staðalfrávik | 27. mar. '15, kl: 10:31:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Æ hvað það hljómar indælt. Sé ykkur í anda með sólina í fangið og drykk í hendi, allir bara að chilla og njóta samvistanna.

.

kauphéðinn | 27. mar. '15, kl: 19:02:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ferð þú á sundbuxum einum saman í sundlaug eða heitann pott með öðru fólki? Ef ekki, hvers vegna þrátt fyrir að karlinn þinn geri það?  

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

LadyGaGa | 27. mar. '15, kl: 14:48:23 | Svara | Er.is | 0

Ég hef einmitt ekki minnst orði á þetta á FB, hef ekki lagt í það.  Ansi margir sem misskilja þetta.

JackPot | 27. mar. '15, kl: 15:33:17 | Svara | Er.is | 3

Hvað með börnin, perrana, væntanlega vinnuveitendur, klámiðnaðinn, hóru- og druslustimpilinn, karlana sem ráða ekki við sig, aukningu á fjölda nauðgana, virðingaleysið og "ég styð jafnrétti en" fólkið? Hvert eru ungu konurnar að fara? Þjónar svona ósómi einhverju tilgangi? Hvernig styður þetta jafnréttisbaráttuna? Aðferðarfræðin þjónar alls ekki tilganginum, hefði verið hægt að gera þetta öðruvísi. (Þið vitið, halda fund um hrelliklám og aukið kvenfrelsi, væntanlega myndu engir karlar mæta eins og vanalega EN sú aðferðarfræði færi betur ofan í fólk almennt...... hógvær, nett og lítillát).


Pretty much coverar það sem ég hef heyrt undanfarið. Sýnir mjög greinilega að það má pota smá í kerfið, og helst biðja um leyfi fyrirfram með "Fyrirgefðu en....." en ALLS EKKI HRISTA ÞAÐ! 

Tipzy | 27. mar. '15, kl: 18:05:41 | Svara | Er.is | 4

Og fannst hennni bara allt í lagi að ala börnin sín upp í landi þessu landi þrátt fyrir þann ósóma sem nauðganir og kynferðislegt áreiti er? Ótrúlegt að fólk er að missa sig meir yfir þessu heldur en raunverulega vandanum.

...................................................................

ballz | 3. apr. '15, kl: 13:10:09 | Svara | Er.is | 0

Hvað í ósköpunum er það sem að fólki fynst ósiðlegt? líkamspartur? eitthvað sem er bókstaflega eitthvað það náttúrulegasta sem er til.

Hvað er verra við brjóst en hendur? afhverju er það eitthvað hitamál að það sjáist í brjóst? breytir það lífi einhvers?

Fólk ætti frekar að horfa í eygin barm(haha) og spá í afhverju því fynst þetta eitthvað sem ætti ekki að vera eðlilegt.

ótrúlegt hvað fólki fynst í góðu lagi að horfa á hvern annan viðbjóðin í sjónvarpinu kanski en þegar það sér líkamspart þá er þeim nú öllum lokið.

presto | 3. apr. '15, kl: 14:20:55 | Svara | Er.is | 0

Ég hef lengi haft áhyggjur af því að ala upp dóttur hér á landi en free the nipple var klárlega upplyfting frá þeim áhyggjum:) ég vil alveg taka þátt í að skemma fyrir uppeldi sem snýst um að kenna stúlkubörnum að vera f.o.f þægar, sætar og öðrum þóknanlegar.

ballz | 3. apr. '15, kl: 14:27:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ef að þú villt fara úr að ofann, farður þá úr að ofan.

Ef þú villt það ekki, ekki fara úr að ofan.

Er einhver sem lenti í alvöru í því að það var gert grín af þeim fyrir að vilja ekki fara úr?
það er án alls efa eitthvað það skrítnasta tilefni sem ég hef heyrt um að til að gera grín af mannaskju ..."Sjáið asnann sem að er í meiri fötum en við" ??

presto | 3. apr. '15, kl: 21:06:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ha?

ballz | 3. apr. '15, kl: 23:47:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

this guy gets it

mrharris | 3. apr. '15, kl: 23:49:37 | Svara | Er.is | 1

Mér finnst bara ekkert að þessu og frábært hjá konum að gera þetta fyrir okkur.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Könnun/lokaverkefni Krabbipatti12 2.4.2024
Ættarmót á Suðurlandi? Fanney79 27.3.2024 1.4.2024 | 21:02
Fönix veitingastaður matareitrun thundercat 30.3.2024 1.4.2024 | 20:57
Hvað kosta sígarettur á sölustöðum? Krokodillinn 27.3.2024 1.4.2024 | 18:50
Klósett tennisolnbogi 30.7.2014 1.4.2024 | 10:12
Hvar tilkynnir maður svona horbjóð út? TRT99 11.3.2012 1.4.2024 | 01:22
jaðraka & _svartbakur JonThor1234 9.2.2024 30.3.2024 | 06:22
Hvar er best að versla glugga og hurðir? AGests 26.3.2024 29.3.2024 | 16:52
Tinder olla2 23.3.2024 28.3.2024 | 10:49
Endurfjármögnun biðtími? Norðlenska mærin 27.3.2024 28.3.2024 | 10:44
Palestínumaður ekki með Íslenskt ríkisfang krefst þess að verða framlag Íslands í Erovision jaðraka 4.3.2024 28.3.2024 | 10:20
Sjónin komaso 28.10.2008 28.3.2024 | 10:20
Að láta loka fyrir tímabundið mánaskin 27.3.2024 28.3.2024 | 09:52
Krít - hótel á góðum stað hildur789 27.3.2024
Einhver með reynslu af stefnumótasíðum? olla2 25.3.2024 27.3.2024 | 18:01
Er um þungun að ræða verorun 27.3.2024
Vöðvakippir og óþægindi Pookie 19.2.2007 25.3.2024 | 22:04
Er ríkissjóður að borga flutninga flug og annað fyrir ættingja hælisleitenda til Íslands ? jaðraka 13.2.2024 25.3.2024 | 10:36
Berlín Ròs 25.3.2024
Barnabækur alltafmamman 13.3.2024 24.3.2024 | 20:53
Endurfjármögnun Norðlenska mærin 22.3.2024
Parketleggja 70 fm Norðlenska mærin 18.3.2024 22.3.2024 | 03:41
Rauða serían djabbar 10.6.2014 17.3.2024 | 23:45
Vindmyllu framtíð íslands Zjonni71 5.3.2024 17.3.2024 | 23:24
Kjop.is inanna 13.6.2023 16.3.2024 | 10:56
Lagið í Nova auglýsingunni... Alison 14.3.2012 15.3.2024 | 22:41
Hvar finn ég Fljótandi Lesitín eða duft? Brekster 14.3.2024
leit af vinnu :o) Emmapigen 7.11.2005 12.3.2024 | 15:01
Leigubílafyrirtæki Stefan F 27.2.2014 12.3.2024 | 13:06
Nýtt fjórflokka mynstur jaðraka 10.3.2024 11.3.2024 | 19:57
óska eftir stundirnar með gunna og felix á dvd Selströlm200 10.3.2024
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024
vélindakrampi heida4 21.11.2008 9.3.2024 | 14:04
Wolt dvdrom 20.1.2024 8.3.2024 | 23:29
Leiguverð b82 5.2.2024 8.3.2024 | 23:21
LEITA AF SJÓNVARPSSERÍU marf 28.6.2023 7.3.2024 | 10:36
Facebook 12strengja 5.3.2024 7.3.2024 | 03:34
Putin verðu vart á lífi þessi jól. _Svartbakur 19.11.2022 6.3.2024 | 02:33
Hollur skyndibiti úr krónunni eða Bónus xflexx 27.2.2024 5.3.2024 | 21:19
Omeprazole isaac 4.3.2024
Abilify KuTTer 16.7.2010 4.3.2024 | 03:03
Vita konur hvad Femdom er. Bland1975 22.11.2020 3.3.2024 | 18:29
Kavenpenin olzo1951 2.3.2024
Palestinumenn í Gasa og Hamas er það ekki hið sama ? jaðraka 29.2.2024 29.2.2024 | 16:13
Háls- nef og eyrnalæknir Hilda á Hóli 28.2.2024
Snyrtistofa mjòdd Ròs 28.2.2024
Er haegt ad eyda Helloyou 28.2.2024
Prufa Helloyou 28.2.2024
Virkar skráning á hugi.is? Dögun Ermine 27.2.2024
Pappakassar fyrir flutninga marulla 27.2.2024
Síða 2 af 47612 síðum
 

Umræðustjórar: Bland.is, tinnzy123, Kristler, annarut123, paulobrien, Paul O'Brien, Hr Tölva, Guddie