Amerískir siðir, hrekkjavaka og fl.

Júlí 78 | 31. okt. '19, kl: 02:51:24 | 259 | Svara | Er.is | 1

Hvað finnst fólki um það að verið sé að taka upp ameríska siði hér á landi. Núna er það hrekkjavaka og áður kom nú valentínusardagurinn. Sjálf er ég ekki að skilja af hverju við erum að troða einhverjir siðum hér sem ekki hafa tíðkast. Ætlum við kollvarpa okkar menningu? Það er segin saga að við öpum allt eftir öðrum. Mér finnst þó þessi dagur, valentínusardagurinn þó ósköp saklaus og kaupmenn sjálfsagt kætast yfir t.d. blómasölu dagsins á þeim degi. En mér finnst þó alveg óþarfi að taka upp þann dag hér, af hverju ætti að bæta honum við konudag og bóndadag sem hefur tíðkast hér? 

En þessi hrekkjavaka. Alveg fór þetta með það þegar ég horfði á Stöð 2 (30. okt). Þarna var kona sem lagði mikið á sig til að gera nú hrekkjavökuna heima hjá sér "skemmtilega" Ég spyr, hvað er skemmtilegt við það að setja upp grafir með hauskúpum heima hjá sér og sýna svo börnum? Konan talaði um skemmtilega samverustund en viðurkenndi þó að einhverjir yrðu hræddir. (hún búin að gera þetta áður). Ég sé bara ekkert jákvætt við það að hræða börn, þarna voru meira að segja innyfli, stórar kóngulær og fl. Ég sé heldur ekkert jákvætt við það að reyna einhver ósköp að valda fólki skelfingu, svo finnst fólki þetta fyndið! Það er ekki hægt að stjórna því hvað fullorðið fólk tekur upp á í sínum partýum en það mætti alveg vera refsivert að vera að valda börnum skelfingu! 

Það þótti alveg nauðsynlegt að taka út kristinfræði í skólum sem þó var bara saklaust rit sem sýndi börnum það að það er gott að vera góð hvort annað. En svo sér fólk ekkert að þessari hrekkjavöku sem getur valdið hræðslu hjá börnum og jafnvel þykir það voðalega sniðugt að vera í nornabúningi á hrekkjavöku með einhverja ógeðslega andlitsmálningu á sér! Hauskúpur, nornir og fleira ógeðslegt, fólki þykir það alveg við hæfi að sýna börnum það! Á hvaða leið erum við hér?

Júlí 78 | 31. okt. '19, kl: 14:16:33 | Svara | Er.is | 0

Hérna er þetta viðtal við konuna.

Splæs | 31. okt. '19, kl: 15:28:40 | Svara | Er.is | 3

Þetta er bara sölumennska. Búið að flytja inn og selja 65 tonn af graskerum sem fara svo á haugana, aragrúa af pólyester grímubúningum og plastskreytingum.

Júlí 78 | 31. okt. '19, kl: 16:23:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já kaupmenn glaðir að geta selt meira og meira drasl. En blessuð konan, ég kíkti á heimasíðu hennar áðan, mommur.is - hún gerir alveg fínar kökur t.d. afmæliskökur, brúðarkökur, skírnarkökur og kökur í fermingu og er hæfileikarík þó ég fíli alls ekki þetta hrekkjavökudæmi hennar.

kaldbakur | 31. okt. '19, kl: 16:11:48 | Svara | Er.is | 5

Þessi eftiröpun á Ameríska siði lýsir þessum einstaklingum sem í þessu standa nokkuð vel.
Þetta fólk virðist ekki vera mjög sjálfsöruggt allavegana ekki gagnvart sinni eigin menningu og siðum.
Frekar kjánalegt að vera með þessa hrekkjarvöku t.d. og Valentínusardag eftir Amerískum siðum.

Júlí 78 | 31. okt. '19, kl: 16:47:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það er eins og íslensk menning skipti engu máli. Nú á að fara að troða moskunni niður á stað þar sem flestir íslendingar fara um þó að lítill hluti íslendinga séu múslimatrúar og sumir segja falleg bygging. Ég held að fólki bregði þegar þetta er komið upp, að fólk geri sér varla grein fyrir hversu stórt hús þetta verður og ég tali nú ekki um þessi stóri turn kemur sem mun gnæfa yfir langt upp í loftið. 

Svo, ég fór fyrir stuttu síðan á einn kínverskan veitingastað. Þegar ég fór að tala við stúlkuna um réttinn sem ég var að spá í að panta þá talaði hún bara ensku við mig á móti og hún sagði ekki einu sinni á ensku við mig fyrst: Fyrirgefðu en gæturðu talað ensku? Og enginn annar í afgreiðlunni þarna, hún afgreiddi og þjónaði til borðs. (fáir á staðnum) þannig að það var greinilega bara gert ráð fyrir því að allir töluðu ensku sem kæmu inn á staðinn! Ekki það, ég get svo sem alveg bjargað mér á ensku en er ekki alveg möguleiki á að einhver íslendingurinn gæti það ekki? Er ekki lágmark að hafa einn starfsmann á staðnum sem kann íslenskt mál? Og er eitthvað reynt að fá íslenskumælandi fólk til Strætó - t.d. með því að hafa launin þokkaleg? Eitt sinn tók ég strætó og þurfti að tala við bílstjórann út af einhverju en hann skildi ekki einu sinni ensku hvað þá íslensku! Ekki er nú neinn annar bílstjóri í vagninum yfirleitt sem hægt er að ræða við. Þetta er nánast eins og það þyki sjálfsagt að þú talir ensku og þarna í þessu tilfelli átti ég að kunna pólsku sem ég skil ekki baun í !!  

kaldbakur | 31. okt. '19, kl: 17:12:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það er nánast enginn staðall eða þröskuldur hjá mörgum fyrirtækjum.
Ég hef þó heyrt að sumir atvinnurekendur í veitingarekstri vilji haf í það minnsta einn aðila sem tali íslensku !
Þetta með að Strætóbílstjórar skilji hvorki íslensku eða ensku, vekur upp gamla endurminngu frá Danmörku þegar ég fór í Strætó þar..
Bílstjórinn vissi nánast ekkert hvar hann var og skildi hvorki dönsku né ensku.
Við erum að fá svo mikið af innflytjendum frá ESB löndunum. Og hlutfall Íslendinga gagnvart innflytjendum er sífellt að lækka.

Júlí 78 | 31. okt. '19, kl: 17:35:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég tek það fram að ég er ekkert á móti útlendingum en finnst að það þurfi a.m.k. að vera einn starfsmaður á veitingastað sem talar íslensku og gott ef það er einhver viðleitni til þess af hálfu atvinnurekanda. Með strætóbílstjóra, ekki nauðsynlegt kannski að geta talað fullkomna íslensku en þeir þurfa að geta gert sig skiljanlega á íslensku. Mér þætti annars fróðlegt að vita hvort Strætó sendir bílstjóra sem þeim dettur í hug að ráða til starfa yfirleitt á íslenskunámskeið og þá meina ég sem Strætó borgar.

kaldbakur | 31. okt. '19, kl: 17:54:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Múslima Moskan sem ætlast er til að rísi við Suðurlandsbraut er á einhverjum óheppilegasta stað fyrir i Múslima og alla trúarhópa.
Reykjavíkurborg gaf múslimum þessa lóð. Ég held að það verði því miður aldrei friður um þessa starfsemi múslima á þessum stað.
Ábyrgð Reykjavíkurborgar er mikil.

Júlí 78 | 31. okt. '19, kl: 18:09:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það væri frekar nær að byggja þarna fleiri hjúkrunarheimili. Það vantar fleiri svoleiðis heimili. Það yrði alveg friður um slíka byggingu rétt eins og það hefur verið friður þarna um Mörk hjúkrunarheimili sem er þarna.

jak 3 | 31. okt. '19, kl: 17:03:49 | Svara | Er.is | 0

Held nú reyndar að Halloween eigi rætur sínar að rekja frá írlandi

Júlí 78 | 31. okt. '19, kl: 17:08:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú var reyndar að lesa þetta í dag: " hátíðin sem kennd er við Halloween í Bandaríkjunum á rætur að rekja til heiðinnar hausthátíðar sem Írar og Bretar fögnuðu til forna."

Kingsgard | 31. okt. '19, kl: 17:35:40 | Svara | Er.is | 0

Veit ekki hvort það er jákvætt eða neikvætt að íslendingar gerast bandarískir í einn dag.

Júlí 78
Kingsgard | 31. okt. '19, kl: 17:50:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lágkúrulegt að mínu mati. Held að töðugjöld sé íslenska samsvörunin sem nærtækara væri að sníða til hátíðabrigða. Hinsvegar gefst okkur færi á að sjá andlit bandaríkjana þennan dag.

louboutin | 31. okt. '19, kl: 17:54:51 | Svara | Er.is | 2

Börnunum finnst þetta skemmtilegt. Er það ekki fín ástæða til að breyta aðeins til þegar skammdegið hellist yfir? Enginn að tala um að skipta út öskudeginum (sem vel að merkja er innfluttur siður líka). 

Júlí 78 | 31. okt. '19, kl: 18:00:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sum börn eru hrædd við þetta, það er næg ástæða til að vera ekki með þennan dag. Öskudagurinn hefur verið rótgróinn hér lengi, ekki halloween dagur. Svo get ég bara aldrei vanist því að sjá börn í nornabúningum. Það er alveg óþarfi að setja börnin í svoleiðis t.d. á öskudegi, fullt af annars konar búningum til. 

hallon | 1. nóv. '19, kl: 10:45:51 | Svara | Er.is | 1

Krökkunum finnst þetta skemmtilegt og bara gaman að fá smá tilbreytingu.   Má aldrei breyta til og verður alltaf allt að vera eins og í gamla daga.  Það er enginn að neyða neinn að taka þátt.  

Júlí 78 | 1. nóv. '19, kl: 10:48:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er alhæfing hjá þér: " Krökkunum finnst þetta skemmtilegt". Það finnst ekki öllum krökkum þetta skemmtilegt, sum eru hrædd enda gengur þessi dagur út á það að reyna að hræða sem mest.  

hallon | 1. nóv. '19, kl: 10:54:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Voðalegur fýlupúki ertu.  Ég veit ekki hvaða krakka þú þekkir eiginlega.  Efast um að það séu margir sem þori ekki út út húsi. Flestir krakkar hafa bara mjög gaman að þessu, að klæða sig í búning.   Fór á hrekkjavökuskemmtun með mina krakka í skólanum og allir skemmtu sér konunglega, ekki orðið vör við að verið sé að reyna að hræða krakka og láta þeim líða illa.  

Júlí 78 | 1. nóv. '19, kl: 11:02:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, auðvitað þora krakkarnir út úr húsi, þau eru líka forvitin og eru kannski spennt fyrir þessu í upphafi. Svo draga nú foreldrarnir þau líka út úr húsi á þessum degi og klæða sig sjálf í þessi halloween föt. Við skulum bara vera ósammála með þetta. Þú hlýtur að geta virt skoðanir annarra? Eða gerirðu það ekki? Ég fýlupoki? Nei, langt frá því, mér líður ágætlega og reyni að hafa gaman í lífinu og styð allt sem gott er. Styð íslenska menningu en er ekki á því að taka upp menningu annarra landa yfirleitt.

hallon | 1. nóv. '19, kl: 11:04:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þá gerir þú það ekki og allt í lagi með það.  En mega þá ekki aðrir gera það sem þeir vilja?

Júlí 78 | 1. nóv. '19, kl: 11:09:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég stjórna ekki öðru fólki en get alveg komið með umræðu um þetta mál hér á Bland.

Júlí 78 | 1. nóv. '19, kl: 10:52:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Auk þess getur þú aldrei vitað það fyrirfram hver viðbrögðin verða hjá barninu. Alltaf eitthvað nýtt í gangi til að hræða sem mest. Nú síðast sá ég þessar grafir hjá konunni með hauskúpum og meira að segja blikkandi ljós minnir mig inní augunum, mjög viðeigandi að sýna börnum svoleiðis?

hallon | 1. nóv. '19, kl: 11:01:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Einn og einn er með svona skreytingar heima hjá sér og hvað með það.  Er einhver að að troða þessu upp á börn út á götu?   Voðalegt drama er þetta hjá þér.  

Júlí 78 | 1. nóv. '19, kl: 11:04:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sjálfsagt hafði konan halloween partý (búin að hafa svipað áður), hennar börn og annarra manna börn í heimsókn að sjá herlegheitin. Hún viðurkenndi að sum börn hefðu orðið hrædd. Allt í lagi? Nei.

TheMadOne | 1. nóv. '19, kl: 15:27:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég veit um börn sem eru dauðhrædd við jólasveinana.... eigum við að leggja jólin niður?

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

kaldbakur | 1. nóv. '19, kl: 15:44:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Jólasveinarnir eru nú ekki alveg sama og jólin.
Að vera með hauskúpur, blóðugt andlit, drauga og allskonar pöddur köngulær og annað er svoldið annað en að sjá Jólasvein með poka. Börn geta auðvitað verið hrædd við furðskepnur eins og Jólasveina. Allt annað að sjá þessi andlit, drauga, hauskúpur og jafnvel stórslasað folk sem eitthvað áhugavert ævintýri. Venjulegt folk komið af barnsaldri getur jafnvel ekki líkað þetta. Ég held að afstða Íslenskra barna og hræðsla sé frekar normal afstaða gegn þessum Amerísku Hrollvekjum.

TheMadOne | 1. nóv. '19, kl: 15:46:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef ekki séð neinn í búning þetta árið... kannski þarf maður að sækjast eftir því. Jólasveinaruglið er beintengt við jólin og stendur yfir meira og minna allan desember.

http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

kaldbakur | 1. nóv. '19, kl: 15:48:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jólin eru annað en Jólasveinarnir.

TheMadOne | 1. nóv. '19, kl: 15:49:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Á þá að hætta með jólasveinana?

kaldbakur | 1. nóv. '19, kl: 15:58:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það hefur engum dottið það í hug að banna Jólasveinana nema þú það best ég veit :) :)
Þú ruglar saman allskonar hlutum.
Páskaegg sem dæmi er ekki það sama og Páskarnir.

Amerískar hefðir eins og þessi "Hrollvekjudagur" getur vel gengið í Ameríku þú þarft ekkert að fara að
banna Ameríkönum að hræða sálina úr hvorum öðrum með þessu hrollvekju veseni sínu, nema þá ef þú væri í talsvari fyrir t.d. barnavernd Sameinuðu þjóðanna.

TheMadOne | 1. nóv. '19, kl: 16:05:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Júlí vill ekki Halloween af því að sum börn eru hrædd. Ekkert vera að svara þessu ef þú ert að tala um eitthvað annað. Hvernig er það, hvernig líta þessi endalok út?

kaldbakur | 1. nóv. '19, kl: 16:13:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þú telur að þú sért að svara Júlí varðndi Halloween með því að segja að að sum börn séu hrædd við Jólasveina. Ertu bara ekki sjálft að "tala um allt annað" eins og þú nefnir ?

TheMadOne | 1. nóv. '19, kl: 15:50:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þ.e. banna jólasveinana?

Júlí 78 | 1. nóv. '19, kl: 16:09:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Venjulegir jólasveinar eru ekki þannig að þeir ættu að hræða einhvern. En auðvitað getur jólasveinninn litið þannig út að hann virðist ógnvænlegur ef honum dettur í hug að vera þannig (í rödd og fasi). Jólasveinninn verður bara að passa sig á að líta út eins og góðlegur kall, svona svipað og gamall afi, allt í lagi að hann sé með sítt hvítt skegg og sé í fötum sem hæfir jólasveini. Alls ekki sama hvernig jólasveinn talar við krakkana, ef hann talar við þau hlýlega þá held ég að börnin þurfi ekki að finna til neins ótta. Ég var bara mjög lítil stelpa innan um fullt af börnum þegar það birtist jólasveinn til okkar. Ég var kannski í mesta lagi hálfsmeik við hann þar sem hann birtist svona skyndilega en alls ekki hrædd enda var hann bara góðlegur kall sem gaf okkur súkkulaði.

askjaingva | 4. nóv. '19, kl: 12:08:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já en þú ert öll í þessu gamla íslenska, góðlegi jólasveinninn er amerískur á meðan íslensku jólasveinarnir eru illgjarnir og hrekkjóttir. Eigum við ekki að halda í þetta gamla góða íslenska og vera hrædd við alla þessa stórhættulegu úttlensku strauma.

Júlí 78 | 1. nóv. '19, kl: 16:59:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er sammála þér ef þér finnst allt mögulegt tengt jólunum sé komið út í rugl. Mér finnst þetta orðið mikið snúast um að kaupa sem flottustu gjafirnar, hafa heimilið sem flottast fyrir jólin sama hvað það kostar og skreyta heimilið sem mest úti og inni. Við erum voðalega mikið í því að vilja gera hlutina svo brjálæðislega. Voru ekki allir bara ánægðir í gamla daga þegar bara voru gefin kerti og spil? Ekki það að ég hafi lifað þá tíma en það sést á því hvað allt er komið út í miklar öfgar a.m.k. ef fólk er að kaupa jólagjafir á raðgreiðslum eða að eyða um efni fram um jólin. Mér finnst samveran með fjölskyldunni á jólunum skipta mestu máli, að allt sé svona þokkalega hreint heima hjá mér og skreyta eitthvað smá, jú að gefa mínum nánustu einhverjar gjafir sem gleðja.

leonóra | 1. nóv. '19, kl: 11:26:10 | Svara | Er.is | 0

Hef svipaða tilfinningu fyrir þessu og Valentínusarbröltinu.  Blessað fólkið þarf eitthvað til að bæta upp gleðileysi hversdagslífsins.  

Júlí 78 | 1. nóv. '19, kl: 13:51:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kannski rétt hjá þér leonóra. En kaupmenn ýta líka þessum vörum sem tengjast þessum degi að fólki með auglýsingum. Þeir gleðjast mikið sérstaklega ef salan er mikil.

Kaffinörd | 1. nóv. '19, kl: 14:02:58 | Svara | Er.is | 1

Nei takk við þurfum að styrkja ísenskar hefðir og tungumál en ekki ameríkuvæða þjóðfélagið.

jonzyg | 1. nóv. '19, kl: 14:18:45 | Svara | Er.is | 1

Það er naumast hvað margir eru bitrir, ég gleðst yfir öllum tilefnum til að fagna í góðra vina hópi. Afhverju sleppið þið því ekki að kvarta og leiðið þetta framhjá ykkur ef ykkur finnst þetta svona hræðilegt, er komin með nóg af vælinu í ykkur vitsugunum.

kaldbakur | 1. nóv. '19, kl: 15:18:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta snýst ekki um að vera bitur. Þetta snýst um menningu, tungumál og Íslenskar hefðir.
Ef þú glatar þessum Íslensku gildum, tungu, menningu og hefðum þá ertu búin að glata þinum þjóðareinkennum og stutt í endalokin.

TheMadOne | 1. nóv. '19, kl: 15:28:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig virka þessi endalok?

Júlí 78 | 1. nóv. '19, kl: 16:28:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sumir verða kannski ánægðir ef við endum á að verða eins og eitt útibú í Ameríku en ekki ég. Jú ég fer í Costco og væri kannski ánægð að fá eitt mall-ið í viðbót og allt ódýrt þar. En þar með er það upptalið, við þurfum ekkert meiri ameríkuáhrif hér.

kaldbakur | 1. nóv. '19, kl: 16:39:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig virka þessi endalok ? Hér er verið að tala um endalok þjóðar - kannski okkar sem Íslendingar í eigin landi, með mál og menningu. Þú spyrð hvernig endalok þjóða virka ? Við Íslendingar erum ekki nema um 340 þús. Svona fámenn þjóð vigtar ekki mikið við borð þjóða heimsins sem eru kannski frá 5 milljónum tll nærri 2 þús milljóna.
Þótt við mistum sjálfstæði fullveldislegt, menningarlegt eða efnahagslegt þá er fullvíst að 99% allra þjóða er slétt sama.
Við vorum nærri því að missa fullveldi okkar í bankahruninu. Icesave samningurinn sem var í anda ESB, Breta og Hollendinga þótti eðlilegur í hópi ESB Þjóða eins og Norðurlanda (Noregs, Danmerkur og Finnlands.)
Við vorum kúguð til að samþykkja Icesave. Alþingi og forsetinn.

Endalok Íslands, menningar og sjálfstæðs ríkis vigtar lítið hjá flestum þjóðum veraldrar.
Það læðist aftan að okkur draugur (draugar) sem eru hættilegir landinu og sjálfstæði þess.
Ólafur Raganr var frábær gestur.

askjaingva | 4. nóv. '19, kl: 12:10:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta snýst um ofsahræðslu við allt nýtt og öðruvísi hvort sem það er menning eða fólk. Þið eruð skíthrædd, það er það sem fordómar og rasismi byggist á.

kaldbakur | 4. nóv. '19, kl: 12:11:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ofsahræðslu hehe

askjaingva | 4. nóv. '19, kl: 12:12:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já það er þess vegna sem þú sefur varla yfir þessari ógurlegu byggingu "moskunni".

kaldbakur | 4. nóv. '19, kl: 13:49:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Veistu askjan mín ég sef bara mjög vel.
En því miður höfum við ekki góða reynslu af einu moskunni við Öskjuhlíð.
Það kom í fréttum sjónvarps fyrir ekki svo löngu þar sem einn "trúarleiðoginn" reyndi að stinga annan á hol með steypusyrkarjárni. Já allt á vef RUV í sjónvarpinu.
Þessi nýja moska mun því miður efla á úlfúð. Það er alveg augljóst. Staðsetningin er fáránleg í landi .ar sem Kristin Þjóðkirkja er ríkjandi. En átökin eru aðallega milli mismunandi skoðana múslima þar er hættan mest, eins og dæmin sanna fyrir botni Miðjarðarhafs. En ég sef reyndar rólega yfir þessum vígum múslima.

Júlí 78 | 4. nóv. '19, kl: 13:50:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Heldurðu askjaingva að kaldbakur og ég séum eitthvað hrædd við við allt sem er nýtt og öðruvísi? Er ekki í lagi? Hvað meinarðu? Af því viljum halda í íslenska menningu? Er þá annað fólk í öðrum löndum sem vill halda í sína menningu voðalega hrætt við þetta nýja og þetta sem er öðruvísi? Ekki veit ég hvar þú hefur verið alin upp eða verið í skóla en þú hefur greinilega ekki fræðst mikið um það hvað það sé mikilvægt að halda í menningu sinnar þjóðar. 

Og heldurðu svo að við séum svo fordómafull og að við séum full af rasisma að þess vegna séum við á móti þessari mosku? Þú skalt a.m.k. ekki vera að klína fordóma og rasisma á mig þó ég sé á móti þessari mosku. Ég veit ekki til þess að ég sé með fordóma og þekki t.d. útlendinga, jú hvítt fólk en þar á meðal er fólk með blandaðan húðlit (ljóstbrúnt) og svertingjar og kannast einnig við thailendinga sem ég hef ekkert á móti. Svo var ég á námkeiði með t.d. einni samkynhneigðri konu sem ég talaði við á námskeiðinu alveg eins og ég talaði við alla aðra á þessu námskeiði sem voru ekki samkynhneigðir. Allir kvöddu hvort annað með faðmlagi að loknu námskeiði. Svo bara slepptu þessu tali, þú ert bara að gera ráð fyrir einhverju sem ekki er.  

Ég hef heldur ekkert á móti múslimum eða fólki frá Afganistan eða öðrum þjóðum svo framarlega sem þetta fólk er ekki öfgatrúarfólk sem finnst í langi að sprengja upp fólk á götum úti eða ráðast á fólk í nafni trúar sinnar. En íslendingar eru ekki upp til hópa múslimar, meirihluti þeirra eru kristnir, lítill hluti þeirra múslimatrúar. Við eigum ekkert að vera að setja upp einhverja múslimakirkju á áberandi stað í borginni, hvað þá svona risa hof með risa turni. Mikil mótmæli við þessa ráðstöfun að staðsetja hana þarna nálægt við Suðurlandsbraut / Miklubraut en það er ekki hlustað á fólk. En það er eins og með svo margt hjá þessari borgarstjórn, hún þykist hafa samráð við fólk/íbúa en gerir það ekki í raun, heldur veður áfram eftir þeirra eigin prívat skoðunum. 

ert | 4. nóv. '19, kl: 14:36:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er á móti múslimakirkjum, búddistakirkjum og kristnum hofum.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Júlí 78 | 4. nóv. '19, kl: 15:52:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú meinar að þú sért á móti múslimum, þeim sem eru búddatrúar og þeim sem eru kristnir? Ok. Mér væri alveg sama þó þú sért alveg trúlaus eða tryðir mest á sjálfa þig ;) Þú mátt annars alveg gera grín að því að ég kallaði samkomustað múslima óvart múslimakirkju - góða skemmtun ;) Eitthvað hef ég heyrt um Menningarsetur múslima á Íslandi - kannski kalla þeir samkomuhús sitt það, þeir mega það. Annars geturðu alveg kynnt þér þetta nákvæmlega ert með því að mæta á þeirra samkomur, bara að spyrja! 

ert | 4. nóv. '19, kl: 16:05:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég tengist múslimum fjölskylduböndum þannig að ég þarf nú ekki að fara langt til að spyrja.
En við skulum ekki rugla saman hofum, kirkjum, moskum, samkomuhúsum (veraldlegum og andlegum) og höfuðborgum ríkja. 
Það er ekki mikið mál að kalla byggingar réttum nöfnum.

Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Júlí 78 | 4. nóv. '19, kl: 16:10:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jæja mér finnst þetta hús sem er á að rísa þarna við Suðurlandsbraut / Miklubraut líkjast hofi en mér er svo sem sama hvað múslimarnir kalla hús sitt.

ert | 4. nóv. '19, kl: 16:12:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já hefurðu komið inn í hof?

Júlí 78 | 4. nóv. '19, kl: 16:20:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þ.e. samkv. því sem ég ýminda mér að hof geti litið út. En sé að skilgreining á hofi er: "Hof  er nafn trúarhúss heiðinna norrænna manna."

ert | 4. nóv. '19, kl: 16:26:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú ok - þannig að hindúahof eru ekki til? Ég hef komið í slíkt. Mér finnst moskan ekki lík hindúahofi. 

Júlí 78 | 4. nóv. '19, kl: 16:42:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú jú og ég hef sjálfsagt séð svoleiðis í sjónvarpinu, líka búddahof en ég sagði þegar ég talaði um hof: " þ.e. samkv. því sem ég ýminda mér að hof geti litið út. Ég er ekki að segja að öll hof í heiminum líti eins út.

ert | 4. nóv. '19, kl: 23:16:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sé ekkert sem minnir mig á hof á teikningum af moskunni. Hins vegar er hún skemmtilega íslensk. Það er kannski slæmt að moskur séu íslenskar í útliti - en ekki virðist múslimum finnast það.

TheMadOne | 5. nóv. '19, kl: 00:55:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mér finnst þetta bara mjög flott hús. Það á eftir að sóma sér vel þar sem það á að koma.

Júlí 78 | 5. nóv. '19, kl: 12:29:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hef aldrei heyrt um það en athugaðu það bara sjálf. Af hverju ertu að spyrja mig? 

askjaingva | 5. nóv. '19, kl: 20:26:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er ekkert á móti múlsimum en sko..... Ég er ekkert á móti þessu en.... ég er heldur ekkert á móti hinu en .....

askjaingva | 5. nóv. '19, kl: 20:26:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

"múslimum"

Júlí 78 | 5. nóv. '19, kl: 23:40:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég var að svara ert þegar við vorum að ræða um hof og hún kom með spurningu.

leonóra | 1. nóv. '19, kl: 16:13:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Haha þú ert svo fyndinn.  Hefur ekkert með kvart og biturð að gera, frekar samúð.  Fólk fagnar hvert á sinn hátt.  Maður lætur margt framhjá sér fara og tekur ekki þátt en það er algjörlega ástæðulaust að vera skoðanalaus.  Að þetta trufli mann - ónei - ég vil eyða peningunum mínum í annað og mér er lífsins ómögulegt að láta þetta drasl í búðunum vekja löngun hjá mér.  Þetta er einmitt fjölbreytileiki mannlífsins. Dapurlegt hvað við öll gerum okkur illa grein fyrir hvernig markvisst er búin til skortstilfinning og vansæld hjá okkur með markaðssetningu óþarfa.

ert | 1. nóv. '19, kl: 16:27:53 | Svara | Er.is | 2

Terry Gunnell er ekki alveg sammála þér

Hrekkjavakan er rammíslenskur siður

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Rosalega er hægt að gera einfalda hluti flókna. spikkblue 11.11.2019 15.11.2019 | 11:52
Gera nafnið á manninum opinbert spikkblue 24.9.2019 15.11.2019 | 11:07
Akureyringar skíthælar - eða bara Samherji Akureyri ? kaldbakur 13.11.2019 15.11.2019 | 08:52
íslenskt lag? Hvað heitir? Bragðlaukur 14.11.2019 15.11.2019 | 08:26
Tími uppljóstraranna. kaldbakur 14.11.2019 15.11.2019 | 02:26
Neyðarskýli fyrir unga heimilslausa karlmenn - frábært? Júlí 78 14.11.2019 15.11.2019 | 02:00
Veit einhver?? kennaratyggjó 13.11.2019 15.11.2019 | 01:00
Ódýr svið? þaþað 14.11.2019 14.11.2019 | 23:12
1300 tonn af steupu í samherja málssins adaptor 14.11.2019 14.11.2019 | 20:07
Sögun á plötum/listum fyrir innréttingar seo 14.11.2019
watch new release movies online free without signing up geeksrider 14.11.2019
Verslunarskólinn - hvenær hefst fyrsti tími á morgnanna vb123 12.11.2019 14.11.2019 | 09:36
sektir á bókasafni jak 3 13.11.2019 14.11.2019 | 07:54
Hvar fæ ég ég Melatonin? elskum dýrin 13.11.2019 14.11.2019 | 01:38
Tannlæknaferðir allinnfold 13.11.2019 13.11.2019 | 21:46
Hjukrun öldrun og liffæra og lifeðlisfræði 0911 5.11.2019 13.11.2019 | 16:15
VG - Verkalýðsflokkur ? kaldbakur 8.11.2019 13.11.2019 | 11:03
Má þetta ? Dehli 12.11.2019 12.11.2019 | 22:27
Dagur einhleypra Hr85 11.11.2019 12.11.2019 | 20:55
Grjónapúði - góð hugmynd eða...? fannykristin 12.11.2019 12.11.2019 | 17:32
Af beztu lyst, pylsupasta Mjóna 12.11.2019
Ali Express elskum dýrin 12.11.2019
Hvað er málið með Svíþjóð??? Hauksen 10.11.2019 11.11.2019 | 14:47
Júníbumbur 2020 skvisan93 8.11.2019 11.11.2019 | 14:40
Airbnbþrif, heimilisþrif og flutningsþrif Totaogtomas 11.11.2019
Storytel... kirivara 11.11.2019
Álfabikar og blæðingar sankalpa 27.10.2019 11.11.2019 | 01:59
Sala á fasteignum Jackie O 6.11.2019 10.11.2019 | 15:12
Fær hún pening fyrir þetta? Júlí 78 6.11.2019 10.11.2019 | 06:17
Námslán og gjaldþrot/vanskilaskrá oskar87 1.11.2019 9.11.2019 | 23:30
Að láta brenna sig? (í stað þess að jarða) suama 8.11.2009 9.11.2019 | 14:09
Láta lögregluna eiga sig og gjalda í sömu mynt spikkblue 8.11.2019 9.11.2019 | 12:01
vantar ódýran sal, 30-40 manns, miðbærinn lara1123 8.11.2019
3d prentun eftir pöntun siRB02 3.11.2019 8.11.2019 | 09:31
Sænska stemningin komin til landsins ! Dehli 7.11.2019 7.11.2019 | 23:15
Steinunn Ólína er hetja steinn800 5.11.2019 7.11.2019 | 22:58
Nákvæm vikt mistersb 7.11.2019 7.11.2019 | 22:41
Læknisfræði eftir 35 Lærum 26.6.2019 7.11.2019 | 20:41
Nicole fragrance offer, Nicole ilmtilboð park111 7.11.2019
vantar ókeypis hluti fyrir galdur bigga777 7.11.2019
Dental insurance aallex 6.11.2019 6.11.2019 | 22:46
Næsti Rússlandsforseti. Wulzter 6.11.2019
Stríðið í Albaníu Hr85 6.11.2019 6.11.2019 | 13:59
Amerískir siðir, hrekkjavaka og fl. Júlí 78 31.10.2019 5.11.2019 | 23:40
Varðandi tannréttingar haraldurha 5.11.2019 5.11.2019 | 23:25
Stífleiki í kjálkum. The Queen 7.9.2008 5.11.2019 | 23:19
Hjallastefnuforeldrar Ath. siggaj72 5.11.2019
Kuðungar litlir atv2000 28.10.2019 5.11.2019 | 20:25
Hver er tilgangurinn ? Dehli 28.10.2019 5.11.2019 | 18:38
Biðlistar og kreddur í boði ríkisstjórnar - Fyrir hverja ? kaldbakur 5.11.2019 5.11.2019 | 17:43
Síða 1 af 19714 síðum

Umræðustjórar: ingig, 2pjakkar, Coco LaDiva, vkg, TheMadOne, joga80, tinnzy123, krulla27, superman2, aronbj, rockybland, Bland.is, flippkisi, mentonised, Krani8, anon, MagnaAron