AstraZeneca - Jansen bóluefnin

Júlí 78 | 15. apr. '21, kl: 20:44:41 | 213 | Svara | Er.is | 1

Nú segir í frétt hjá DV: 

"Með bóluefni AstraZeneca höfum við búið til nýjan sjúkdóm. Sjúkdóm sem heitir VITT og fólk á á hættu að látast af hans völdum. Þetta segir Jens Lundgren, prófessor í smitsjúkdómafræði og sérfræðingur í bóluefnamálum."

„Kennsl hafa verið borin á nýjan sjúkdóm og tilvist hans staðfest og nú vitum við að það er bóluefnið sem veldur þessum sjúkdómi,“ sagði hann í samtali við TV2."

Einnig: " VITT veldur því að líkaminn myndar ekki mótefni gegn COVID-19 en myndar þess í stað mótefni gegn blóðflögum sem sjá um storknun blóðs. Mótefnið lætur blóðflögurnar þjappa sér saman í klumpa sem síðan valda blóðtappa og þeir geta orðið fólki að bana. Tengsl AstraZeneca og VITT hafa verið staðfest af dönskum, norskum og þýskum vísindamönnum."

Danir ætla að hætta notkun bóluefnisins, líka norðmenn og þjóðverjar ætla ekki að gefa seinni skammtinn af því :
"Brostrøm sagði að nú væri komið í ljós að bóluefninu fylgi hætta á alvarlegum aukaverkunum. „Um 1 af hverjum 40.000, sem eru bólusett með AstraZeneca, geta átt von á að fá þessar alvarlegu aukaverkanir með hárri dánartíðni, einnig þótt fólk fái meðhöndlun,“ sagði hann. Hann lagði einnig áherslu á að ákveðin tölfræðileg óvissa væri í þessu, talan geti verið hærri eða lægri."

Af hverju er verið að taka áhættuna af AstraZenica hér á landi og af Jansen bóluefninu sem hefur skilst mér svipaða áhættu? Er þetta kannski einhver leið til að "losna við" eitthvað af gamla fólkinu sem verður greinilega baggi á íslenska ríkinu í framtíðinni vegna mikillar fjölgunar þeirra?

https://www.dv.is/pressan/2021/04/15/thetta-eru-astaedurnar-fyrir-ad-danir-haetta-ad-nota-boluefni-astrazeneca/

https://www.dv.is/pressan/2021/4/15/professor-vid-erum-buin-ad-bua-til-nyjan-sjukdom-og-hann-kemur-fra-boluefni-astrazeneca/

https://www.dv.is/pressan/2021/04/14/thjodverjar-haetta-vid-ad-gefa-seinni-skammtinn-af-astrazeneca-folk-faer-annad-boluefni/

_Svartbakur | 15. apr. '21, kl: 21:42:43 | Svara | Er.is | 0

Sóttvarnarlæknir segir þennan blóðtappa ekki hafa komið fram hérlendis.

Bretar hafa bóluseett milljónir manna með AstraZenegal og telja að blóðtappamyndun hfi ekki aukist með AstraZenegal.
En að er alveeg víst að AstraZenegal hefur bjargað hundruðum eða þúsundum manna frá dauða af völdum Covid. Og eflaust hafa milljór eða tugir milljóna manna sem bóluseettir hafa vrið með AstaZenica losnað við að fá covid og því sloppið við hræileg eftirköst veikinnar eins og svo algengt er.

Lyfjaeftirlit Evrópu og ýmis heilbrigðiseftirlit viðsvegar um heim hafa gefið út yfirlýsingar að mikilll ávinningur sé af notkun bóluefnisins.

https://www.bbc.com/news/health-56479462

"Covid vaccine: US trial of AstraZeneca jab confirms safety"

Fjöldi eftirlitsaðila staðfestir ágæti bóluefnisins.

Júlí 78 | 15. apr. '21, kl: 22:10:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hver er munurinn á manneskjum hér á landi eða í Danmörku, Noregi eða Þýskalandi? Ég vissi ekki að hann væri einhver.

_Svartbakur | 16. apr. '21, kl: 09:44:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það geta ekki allir verið "Nóatúns Hamborgarhryggir" var einhverntíma sagt.

ert | 16. apr. '21, kl: 10:54:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú veist vonandi að það er erfðafræðilegur munur á einstaklingum og það er erfðafræðilegur munur á meðaltals Íslendingi og meðatals Norðmanni svo bætist við að umhverfi í Noregi er ekki eins og hér.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Júlí 78 | 15. apr. '21, kl: 22:32:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit að það er talað um að betra sé fyrir fólk að þiggja bólusetningu heldur en að sleppa henni þar sem það getur verið hættulegt fyrir fólk að fá Covid. En er ekki hægt að fá bara nóg af þessu Pfeizer bóluefni? Það vill enginn vera einn af þessum "óheppnu" sem fær blóðtappa út af bólusetningu vegna AstraZeneca eða Jansen. 

_Svartbakur | 16. apr. '21, kl: 09:43:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það geta ekki allir verið "Nóatúns Hamborgarhryggir" var einhverntíma sagt.

Júlí 78 | 16. apr. '21, kl: 10:22:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst það ekki vera rök hjá sóttvarnarlækni að segja að þessi blóðtappi ekki hafa komið fram hérlendis (og á væntanlega við blóðtappa vegna AstraZeneca). En það getur alveg verið satt hjá honum. En ég sé engan mun á okkur hér og fólki sem býr t.d. í Danmörku, Noregi eða Þýskalandi. Jú kannski hlutfallslega meira af lituðu fólki þar og kannski einhverjum útlendingum t.d. asíubúum en það hefur ekkert verið talað um að þeir sem hafa fengið blóðtappana hafi verið eitthvað sérstakir á einhvern hátt. Hættan á þessum blóðtappa vegna bóluefnisins á alveg eins við hér og í útlöndum.

ert | 16. apr. '21, kl: 10:57:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

OK ef það er ekki munur á fólki þá erum við tvær eins. Erum við það í raunveruleikanum?

Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Júlí 78 | 16. apr. '21, kl: 15:23:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Takk fyrir að minna mig á að við erum ekki öll nákvælega eins í útliti. Það væri þokkalegt ef ég sæi t.d. engan útlitsmun á mér og öðru fólki. Það yrði bráðfyndið! Það væri líka voða fyndið ef að það yrði skráð að t.d. Gunna sem fékk blóðtappa væri svona og svona í útliti. En af því þú minnist á norðmenn þá þekki ég þó nokkra. Held að þeir almennt séð séu miklu geðbetri en íslendingar! Kannski ekki skrýtið, svo margt miklu betra í Noregi heldur en á Íslandi. Ég myndi vel geta hugsað mér að búa þar frekar en hér. 

ert | 16. apr. '21, kl: 15:49:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ha? Heldurðu að við séum öll eins að innan - sama ónæmiskerfis og sama virknin á öllum líkamskerfum og sama krabbameinið?
Ef það væri myndum við tvær hugsa eins og þá værir þú sammála mér.

Hr85 | 15. apr. '21, kl: 21:47:55 | Svara | Er.is | 0

Getnaðarvarnarpillur eru tölfræðilega margfalt líklegri til að valda blóðtappa en þessi bóluefni. 

Júlí 78 | 16. apr. '21, kl: 03:01:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Málið er að enginn vill fá blóðtappa, það er nóg fyrir fólk að heyra að líkur séu á, einhverjir lenda í þessu og þegar annað bóluefni (tegund) er á markaðinum sem er ekki eins áhættusamt þá á að nota það.

ert | 16. apr. '21, kl: 10:56:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það eru meiri líkur að fá blóðatappa af völdum covid en af bólusetningu við covid.
Þannig að ef fólk vill fá verri lífslíkur þá ef það sjálfssagt. Ef fólk vill taka sénsinn á því að bíða eftir ákveðnu bóluefni og fá covid og mögulega fá blóðtappa þá hefur það sjálfsögðu fullt leyfi til þess.  

_Svartbakur | 16. apr. '21, kl: 13:29:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Júlí mín það eru hættur allstaðar.
Mataræði já vörur sem eru jafnvel taldar hollar eru alls ekki hollar fyrir alla.
Þannig séð þá skaut upp í kollinn að kannski
mætti bara leysa þetta AstraZeneca vandamál bara með því að skipta um miða á glösunum ?
Þetta er víða gert þú kaupir gallabuxur með þekktum merkum eða ilmvötn.
Þér er boðið uppá að setja það merki á vöruna sem þér líkar.

Júlí 78 | 16. apr. '21, kl: 14:43:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú segir nokkuð.." Þannig séð þá skaut upp í kollinn að kannski
mætti bara leysa þetta AstraZeneca vandamál bara með því að skipta um miða á glösunum ?"  Ég veit svo sem að þessi ríkisstjórn svíkur ýmislegt svo henni væri kannski trúandi til að svíkja fólk á þennan hátt líka? Kannski ríkisstjórnin stjórni þessi alfarið vegna peningasjónarmiða? Að það sé búið að kaupa svo mikið af AstraZeneca bóluefninu að það sé ráðgert að koma því í landannn sama hvað?

_Svartbakur | 16. apr. '21, kl: 15:56:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei ég held að þetta sé ekki svona slæmt hjá okkur.
Ég sagði þetta í gríni með að skipta um miða á glösunum , en svona höfum við samt t.d. blekkt okkur sjálf og börnin okkar, já og þetta gerist í dag.
Við erum merkjavörufólk, já það sem verra er fólk hugsr ekki sjálfstætt.
Og þeir sem merkja vörururnar eru ekki þeir sömu og mæla hollustu.
Sigarettur votu t.d. taldar hollar hér áður fyrr ´

Það er að byggjast upp hópur gegn fólki og vísindamönnum sem eru að hugsa um almannaheill.
Sennilega vantar þetta fólk bara andstæðing.

_Svartbakur | 16. apr. '21, kl: 14:13:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það vill enginn fá blóðtappa.
Ég fékk fyrir nokkrum árum blóðtappa, einhervnskonar segamyndun eða þannig við heila.
Þetta gekk til baka af sjálfdáðun innan sólarhrings.
Sennilega var orsökin aðgerð sem ég gekkst undir nokkru áður og átti að vera örugg
Þannig að hætturnar eru víða.

Júlí 78 | 16. apr. '21, kl: 14:56:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú varst bara heppinn Svartbakur. Ég býst við að margir þurfi að glíma við afleiðingar blóðtappa út lífið. T.d. lömun öðrum megin líkamans?
https://www.visindavefur.is/svar.php?id=4260

_Svartbakur | 16. apr. '21, kl: 16:04:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já vissulega var ég heppinn, það sagði taugalæknirinn sem annaðist mig
En ég held að við séum alltaf að taka einhverja áhættu án þess að hugsa mikið um það.

Júlí 78 | 16. apr. '21, kl: 17:00:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það er áhætta í ýmsu meira að segja það að fara út að keyra bílnum sínum. En ég segi fyrir mig ef ég fer út í búð og ætla að kaupa einhverja vöru. Kannski hægt að fá mjög svipaða vöru í útliti en önnur varan er vandaðri á allan hátt, líklega þá annar framleiðandi. Þá kaupi ég þessa sem er vandaðri jafnvel þó hún sé eitthvað dýrari. A.m.k. þá hugsa ég oft um að kaupa vandað en ekki eitthvað sem er ekki vandað. Og af hverju ætti sóttvarnarlæknirinn ekki að hugsa um að kaupa besta bóluefnið eða það bóluefni sem reynist betur en annað? Er ekki heilsan mjög mikilvæg? Meira að segja mikilvægari en eitthvað margt annað?

ert | 16. apr. '21, kl: 18:56:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú, jú maður á alltaf að kaupa það besta. Segjum að ég sé með langt gengið krabbamein. AUðvitað bíð ég í 53 ár eftir bestu lyfjunum. Ég fer ekki að taka inn eitthvað drasl.
Fólk getur alveg beðið eftir covid lyfjum. Það er ekki eins og neinn hafi dáið út af þessu,

Júlí 78 | 16. apr. '21, kl: 19:56:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef engar áhyggjur af sjálfri mér. Held satt að segja að mér muni bjóðast Pfizer bóluefnið eða Moderna. Ef svo ólíklega vildi til að mér myndi bjóðast AstraZeneca eða Jansen bóluefnið þá get ég og má bara sleppa því að mæta í bólusetninguna. Inn á landlaeknir segir: 
"Get ég valið mér bóluefni?

Nei.

Ef ég afþakka ákveðið bóluefni, fer ég þá aftast í röðina?
Nei. Ef auglýstur er opinn dagur í bólusetningu fyrir þinn hóp geturðu mætt með strikamerki úr fyrri boðun og skilríki og þegið bólusetningu. Ekki er hægt að lofa að önnur bóluefni verði í boði síðar en það er hugsanlegt að það verði meiri sveigjanleiki þegar framboð bóluefna eykst."

Þannig að ég get þá bara vonað að fá t.d. Pfizer bólusetningu seinna...Þangað til þá bara passar maður sig eins og maður hefur gert hingað til varðandi sóttvarnir. En mér finnst margir ekki hugsa nóg um það og eiginlega undarlegt að mjög margir virðast alls ekki geta beðið í nokkra mánuði að vera innan um fullt af fólki. t.d. sundferðir í sundlaugum, fara á líkamsræktarstöðvar, á skíði, skemmtistaðir, krár, veitingastaðir og fl. Svo síðast vildi víst Þórólfur ekki að fólk fengi að vera á kappleikjum sem áhorfendur en heilbrigðisráðherra leyfði það. Mér finnst að það hefði átt að hlusta á Þórólf hvað þetta varðar.

• "Íþróttaæfingar og -keppnir barna og fullorðinna með og án snertinga í öllum íþróttum heimilar með allt að 100 áhorfendum sem skulu skráðir í sæti. Hámarksfjöldi fullorðinna verður 50 manns en fjöldi barna fer eftir sömu takmörkunum og í skólastarfi."

_Svartbakur | 16. apr. '21, kl: 20:34:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst slæmt ef fólk vill ekki þetta bóluefni sem er í boði.
Ég vona að fólk hafi tækifæri til að velja annað ef það vill.
Sumir hafa gildar ástæður og geta borið þær fram.
Vona að þú fáir Pfizer eða Moderna ef þú óskar þess.

Júlí 78 | 17. apr. '21, kl: 08:10:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú slæmt ef fólk hafnar alfarið bólusetningu. Ég er þó ekki að hlusta á öfgafólkið sem segir að allt bóluefni sé eitur. En ég vil bara ekki hvaða bóluefni sem er. Takk Svartbakur, ég vona líka að ég fái Pfizer eða Moderna bóluefnið. 

ert | 17. apr. '21, kl: 10:30:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já fólk hefur rétt til þess að hafna meðferð. Sumu fólki er ekkert annt um líf sitt

_Svartbakur | 17. apr. '21, kl: 13:45:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er nú ekki gott svar hjá þér Ert - þú átt að biðjast afsökunar á háttalagi þínu.
Ég held að fólk með sæmilega greind geti haft skoðun á þessum bóluefnum.
Það jákvæða í þessu er að við erum að fá mikiað af bóluefni frá Pfizer mRna bóluefni eins og frá Moderna. Það lofar góðu og menn eru bjartýnir á þessa nú mRna tækni gagnvart ýmsum öðrum sjúkdómum.
Með þessari mRna tækni er líkaminn okkar virkjaður til að framleiða "byggingarefni" líkamans til að annast fyrirbyggjandi aðgeerðir og uppbyggingu.

ert | 17. apr. '21, kl: 15:03:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ók skoðanir fólks eru í samræmi við líkindi. Ef ég hef þá skoðun að líkurnar á því að fái blóðtappa eftir AZ seú 1/100 þá eru þær það.

Júlí 78 | 17. apr. '21, kl: 15:37:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fólk almennt er auðvitað engir sérfræðingar í bóluefnum en það- hefur komið fram og ég hef lesið það að Pfizer og Moderna eru nokkuð "örugg" bóluefni. Mér finnst því eðlilegt að ég álykti sem svo að þessi bóluefni eru "best fyrir mig". Fleiri geta því líka haft sömu skoðun ef þeir vilja. Sumir vilja hins vegar ekki bíða neitt eftir bólusetningunni og þiggja AstraZeneca eða Jansen ef það býðst á undan hinu. Þeir mega það sem vilja þiggja það, ekki ætla ég að gagnrýna það enda er alveg möguleiki á að bólusetningin bjargi lífi einhvers. 

En mér finnst lítið talað um það hvaða áhættu fólk tekur með ýmislegt (sumir). Þvo sér ekkert oft og spritta og setja sjálfa sig í fjölmenni út og suður og allsstaðar. Og mér fannst skrýtið að sjá matarboð í "Landinn" á Rúv. Þarna var fólki boðið í matarboð gegn því að það myndi leggja pening í hjálparstarf t.d. Kvennaathvarf eða UN Women. Nema að gestgjafarnir, hjón þekktu ekkert gestina og gestirnir þekktu ekkert hvort annað! Og þarna sátu þau þétt við matarborðið (ekki einn stóll á milli manna) og ég taldi 10 diska við borðið.  Öll notuðu þau svo sameiginlega áhöldin! Tímabært? Mér fannst ekki en samt verðugt málefni ef ekki væri Covid, heimsfaraldur sem er þar að auki hættulegur.

ert | 17. apr. '21, kl: 17:27:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú gerir þér grein fyrir að enginn hefur látist hér á landi út af blóðtappa í kjölfar bólusetningar en þó nokkrir hafa dáið úr covid. Hvort þá hættulegra covid eða bólusetning?
Eða ertu ein af þeim sem er skíthrædd um að deyja í flugslysi en ferð svo í einkabíl út um allt án þess að vera hrædd?

Júlí 78 | 17. apr. '21, kl: 20:57:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það kom tilkynning um eitt andlát vegna bólusetningar AstraZeneca hér á landi í byrjun apríl. En það að fá blóðtappa þarf ekkert endilega að vera ávísun á dauða. Nei, það getur þýtt t.d. lömun öðrum megin líkamams varanlega en getur líka þýtt að fólk fær málstol og margt annað - ekki langar mig að lenda í slíku...(sjá linkil: Hvað er blóðtappi inn á visindavefur.is). Já enginn er óhultur fyrir hættunni og það af öllu mögulegu, flugferðum og fleira, ég flýg samt og keyri bíl. Og ef ég fæ Covid þá get ég alveg mögulega fengið blóðtappa út af Covid! Og steindrepist! 

ert | 17. apr. '21, kl: 21:20:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Linkaðu á heimild um það. Þú veist að ef ég dey á næstu mínútum úr hjartaáfalli þá þarf það ekki nauðsynlega að vera þér að kenna? Það að fólk deyji eftir bólusetningu þarf ekki að vera bólusetningunni að kenna, ekki frekar en það að ég deyji eftir samtal við þig þurfi að vera tengt þér eða samtalinu

Júlí 78 | 17. apr. '21, kl: 22:44:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú virðist halda að ég sé eitthvað rosalega upptekin af dauðanum, það er misskilningur, ég reyni frekar að fókusera á lífið. Þegar við erum dáin þá eru engar þjáningar eða ég býst ekkert við því. En alveg örugglega ekki skemmtilegt að fá blóðtappa og lifa með einhverjum hræðilegum afleiðingum þess kannski í mörg ár. En hérna er þessi linkur:
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2021/04/08/andlat_tilkynnt_eftir_astrazeneca_bolusetningu/

ert | 17. apr. '21, kl: 23:09:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lastu þennan hluta "  en ekk­ert hef­ur verið sannað um or­saka­sam­hengi á milli dauðsfalla og bólu­setn­inga."
Ég fékk niðurgang eftir að hafa svarað þér. Ég fullviss um að þú valdir niðurgangi hjá fólki.

Júlí 78 | 18. apr. '21, kl: 02:25:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, ég las það og heyrt það áður. En þó það sé ekki sannað þá þykir samt ástæða til að sumir eigi frekar að fá Pfeizer og Moderna heldur en AstraZeneca og Jensen. (sjá link). Greinilega a.m.k. öruggara fyrir þá hópa og fleiri hópa. Og sum lönd hafa hætt notkun AstraZeneca og Jensen a.m.k. í bili, varla er það að ástæðulausu.

Gott að þú gast losað um þetta hjá þér ert. Það hefði verið verra kannski ef allt hefði setið fast ;)  En mikið er ég máttug ef ef ég er farin að valda niðurgangi hjá fólki ;) 

https://www.landlaeknir.is/um-embaettid/frettir/frett/item45012/Um-aframhaldandi-notkun-Astra-Zeneca-COVID-19-boluefnis-(Vaxzevria)-a-Islandi

ert | 18. apr. '21, kl: 08:42:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það getur enginn önnur skýring verið á þessum niðurgangi mínum frekar en á þessu dauðsfalli hér á landi. Ég vil hins vegar benda á alvarlegt mál. Fólk deyr stundum eftir að ættingjar heimsækja það. Sugljóslega eru samhengi þarna á milli. Það þarf að fara að dæma þessa ættingja fyrir morð. Það er bara þannig að ef eitthvað gerist áður en fólk deyr þá er það það sem drap fólk og það þarf engar frekari sannanir.

ert | 17. apr. '21, kl: 21:30:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En ég skil alveg að þú vilt frekar deyja en fá blóðtappa

_Svartbakur | 17. apr. '21, kl: 19:49:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég myndi líka velja frekar Pfizer eða Moderna bóluefni.

Júlí 78 | 17. apr. '21, kl: 15:39:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki einn auður stóll milli manna átti þetta að vera.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Sumarhús húsasmíðanema Hraungambri 6.5.2021 8.5.2021 | 21:37
Augnlokaaðgerð, einhver farið? hitinn 18.4.2021 8.5.2021 | 20:13
Pólverji í fiskvinnslu? VValsd 21.4.2021 8.5.2021 | 18:16
Veiði við bryggju i Reykjavik M2809 8.5.2021 8.5.2021 | 17:30
Mun Múslimska bræðralagið bjóða fram á Íslandi í haust ? _Svartbakur 30.4.2021 8.5.2021 | 16:14
Rèttlæti götunnar Hr85 8.5.2021
Sólarhringopinn leikskóli abtmjolk 26.4.2021 8.5.2021 | 10:28
2 dögum of sein en neikvætt óléttupróf Norðurljós02 8.5.2021 8.5.2021 | 10:24
Bryggjuhverfið með börn Ingolfsdottir 30.4.2021 8.5.2021 | 08:25
5 2 mataræðið... ætlamér 19.10.2013 7.5.2021 | 17:44
Samgöngur - Borgarlína _Svartbakur 3.5.2021 7.5.2021 | 16:03
góður bæklunarlæknir? ogunnur 7.5.2021
Reynslan af hælisleitendum og ólöglegum innflytjendum í Evrópu. Svarthetta 23.9.2020 7.5.2021 | 10:35
Are U real- Tónlistarmyndband. Frægur 23.12.2011 7.5.2021 | 09:58
Brjóstastækkun Stins81 7.5.2021
Spámiðill? Curly27 26.4.2021 6.5.2021 | 22:03
Bóklegt ökupróf tímar? túss 6.5.2021 6.5.2021 | 21:17
samrit ökuskírteins henrysson 5.5.2021 6.5.2021 | 14:41
Gamlir þræðir og comment NIB 29.10.2012 6.5.2021 | 04:23
Gervihnífa bl4zer20 5.5.2021
Próf í verðbréfaviðskiptum - Lögfræði redviper 4.5.2021
Heimskur stjórnmálamaður ? Kristland 3.5.2021 4.5.2021 | 17:03
Védísar srjörnuspá/stjörnukort, hætt? Blandpía 4.5.2021
Hvað ætli það séu margir á Bland? sjommli 20.4.2021 4.5.2021 | 11:33
hvað eru margir á síðunni Trampe 21.8.2004 4.5.2021 | 11:32
nudd og eitthvað aðeins meira wowair1 24.4.2021 4.5.2021 | 11:30
fall guys jonesRebecca 28.4.2021 4.5.2021 | 11:29
Langar ykkur í sund í Reykjavík? Júlí 78 9.4.2021 4.5.2021 | 11:29
Fortnite Logi1 21.4.2021 4.5.2021 | 11:28
Take away Sonjagard 21.4.2021 4.5.2021 | 11:27
Typpa myndir Ingi987 12.2.2021 4.5.2021 | 11:27
Barnavernd Gengar 1.5.2021 4.5.2021 | 11:26
Stytting vinnuviku verðbólga og vesen framundan _Svartbakur 1.5.2021 4.5.2021 | 11:25
nojuð skvísan mín datt:/ zzzzx 24.9.2006 4.5.2021 | 11:24
Velferðarkerfið mun sökkva ! Kristland 28.4.2021 4.5.2021 | 00:33
Nú er rétti tíminn að tryggja þjóðinni "booster shot " bóluefni gegn nýjum afbrigðum og flensu _Svartbakur 21.4.2021 4.5.2021 | 00:09
Nuddtæki kdm 1.5.2021 3.5.2021 | 22:39
Amy Winehouse black_star 21.9.2008 3.5.2021 | 18:22
Staðgöngumæðrun-Vinaólétta singleone 29.4.2021 3.5.2021 | 15:24
Vinnustofa fyrir listamenn TheMindPrisoner 3.5.2021 3.5.2021 | 15:14
Þú pakkinn bíður þín Kristland 2.5.2021 2.5.2021 | 19:17
Hugleiðsla pisa 19.4.2021 2.5.2021 | 16:36
Langar þig í borgarstjórn? Júlí 78 1.5.2021 1.5.2021 | 21:31
Ástfanginn öryrki Kisumamma97 24.4.2021 30.4.2021 | 22:16
Betri þjónusta með sjálfsafgreiðslukössum í matvörubúðum? Júlí 78 29.4.2021 30.4.2021 | 19:36
softub nuddpottar swanna 9.5.2010 30.4.2021 | 17:28
Þurr Mozzarella? torfit2019 29.4.2021 30.4.2021 | 10:08
Hvar er best að selja frimerki sín og vita verð? kolmag 6.2.2020 29.4.2021 | 19:42
Vanda með vatnsdrykkju hjálp Fjola65 16.6.2018 29.4.2021 | 16:22
Gamall leikur?!?! Tomas Jonsson 26.4.2021 29.4.2021 | 03:56
Síða 1 af 46182 síðum

Umræðustjórar: joga80, superman2, rockybland, anon, tinnzy123, aronbj, krulla27, Bland.is, Gabríella S, mentonised, MagnaAron, ingig, Coco LaDiva, vkg, flippkisi, Krani8