Atvinnuleysisbætur.

nefertít | 20. okt. '11, kl: 17:16:51 | 2426 | Svara | Er.is | 0

Nú hef ég aldrei skilið þegar talað er um atvinnuleysið og að fólk vilji ekki vinna sem er skráð á bætur, má segja nei við starfi þegar maður er á atvinnuleysisbótum?

 

zibra | 20. okt. '11, kl: 17:19:01 | Svara | Er.is | 0

já það má segja nei en veit samt ekki hversu oft það má

EvaMist | 20. okt. '11, kl: 21:22:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei það er búið að fella það úr gildi fyrir löngu. Það má ekki segja nei við vinnu því þá dettur fólk af bótum í einhvern tíma. 

zibra | 20. okt. '11, kl: 21:23:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

jæja það er þó eitthvað í rétta átt :)

EvaMist | 20. okt. '11, kl: 21:29:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ekki endilega - það er varla eðlilegt að það sé hægt að bjóða fólki hvað sem er er það?

zibra | 20. okt. '11, kl: 21:31:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

enda er reynt að fara eftir menntun og fyrri störfum.

EvaMist | 20. okt. '11, kl: 21:41:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Það fer reyndar bara eftir geðþóttaákvörðunum Vinnumálastofnunar.

zibra | 20. okt. '11, kl: 22:05:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þeir eiga samt að vinna eftir því

DoctorHver | 23. sep. '22, kl: 23:52:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef geðþótta ákvarðannir ráða för í hvert skipti hjá þessari stofnun. Þá má alveg velta hæfni þeirra starfsmanna sem vinna hjá vinnumálstofnun fyrir sér. Ég held að það sé ekki gott fyrir fyrirtæki eða þá einstaklinga sem fara í störfinn ef þau passa ekki samann. Viðkomandi munn sennilega enda á því að hætta fljót og þá þarf fyrirtækið að finna nýtt starfsfólk.

Fjarkinn | 20. okt. '11, kl: 23:20:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Af hverju ekki? Á meðan starfið er löglegt og ekki heilsuspillandi þá sé ég ekki af hverju fólki ætti ekki að vera boðið hvaða starf sem er. Hitt er annað mál að mér finnst ekki að það eigi að bjóða hverjum sem er að vinna með t.d. börnum, öldruðum og sjúklingum en það er af tillitsemi við þá skjólstæðinga en ekki þá atvinnulausu.

DoctorHver | 24. sep. '22, kl: 00:11:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ekki heilsuspillandi? Ég hugsa að ekki sé til sá vinnustaður sem ekki er heilsuspillandi á einhvern hátt, þá annað hvort vegna rangrar líkamisstöðu eða beytingar eða vegna andlegra þátta t.d erfiðir sjúkingar, viðskipavinir eða samstarfsfélagar. Þá getur það verið mjög heilsuspillandi ef ekki er farið að öryggisreglum t.d við ýmiskonar framleiðslu störf, lagerstörf, iðnaðarstörf etc.

DoctorHver | 24. sep. '22, kl: 00:12:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Allt þetta áður en ég er búinn að minnast á öll þau eitur efni sem finnast í umhverfinu. T.d finnast fleyri eitur efni inn á heimilum fólks en fólk gerir sér almennt grein fyrir.

tlaicegutti | 24. sep. '22, kl: 20:13:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

12 ára of seint svar !!

fálkaorðan | 20. okt. '11, kl: 21:31:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það mátti ekki segja nei við neinu starfi árið 2005.
Hefur þetta einhverntíman mátt eða er þetta bara ein af þessum mýtum?

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

EvaMist | 20. okt. '11, kl: 21:42:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það var einhverntíman fyrir löngu en man ekki hvenær.

tweety83
EvaMist | 21. okt. '11, kl: 17:36:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei ekki flökkusaga en bara svo langt síðan.

Sissý | 20. okt. '11, kl: 17:20:36 | Svara | Er.is | 0

Mig minnir að það megi neita 3x eftir það missir þú einhver réttindi í einhvern tíma...en er ekki alveg 100%

♥ Daman mætt 22 maí ♥

EvaMist | 20. okt. '11, kl: 21:22:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það má ekki lengur neita neinni vinnu.

Mammzzl | 20. okt. '11, kl: 22:02:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

á það samt ekki aðallega við um ef þú verð í atvinnuviðtal gegnum vinnumálastofnun?

Maðurinn minn var á atvinnuleysisbótum frá jún-sept, en hann fór í nokkur viðtöl sem VMST vissi svosem ekkert af - hvernig hefðu þeir átt að svipta hann bótum ef þeir vissu ekki af því? (það kom reyndar ekki til þess, þar sem kallinn tók svo fyrstu vinnuna sem honum var svo boðinn)

rísa | 20. okt. '11, kl: 22:13:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Maður segir samt varla Nei við vinnu sem maður hefur sótt sjálfur um og verið að óska eftir vinnunni.

Mammzzl | 20. okt. '11, kl: 22:20:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

well. maðurinn minn fór í atvinnuviðtal þar sem kom í ljós að auglýsingin hafði eiginlega bara verið vitlaus, og þá hentaði vinnan ekki lengur fyrir hann - s.s. hann hafði ekki kunnáttu til að sinna henni - svo ég ímynda mér að það geti ýmislegt komið upp í viðtali sem hefur áhrif..,

littleboots | 20. okt. '11, kl: 17:20:46 | Svara | Er.is | 1

Held tu megir segja nei vid fyrstu tveimur storfunum, en ef tu neitar teirri tridju ta missir tu rett a botunum. Tetta gæti verid vitlaust hja mer en minnir ad tetta hafi verid svona fyrir nokkrum arum tegar systir min var atvinnulaus.

EvaMist | 20. okt. '11, kl: 21:22:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er ekki lengur svona. Það má ekki neita neinni vinnu.

Þóra | 20. okt. '11, kl: 17:24:17 | Svara | Er.is | 1

Ég neitaði vinnu af því að ég gat ekki tekið hana af vissum ástæðum, var tekin af bótum þangað til ég var búin að skýra mál mitt.

____

Þóra | 20. okt. '11, kl: 17:25:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hafði ekki neitað vinnu áður

____

gangbraut | 20. okt. '11, kl: 17:26:55 | Svara | Er.is | 0

Þú mátt ekki neita vinnu nema hafa ansi góða afsökun fyrir því (til dæmis ef vinnutími gengur ekki upp)

--------------------------------------------------------------------------------------
fokkjú

nefertít | 20. okt. '11, kl: 17:30:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er það nógu góð afsökun að vera ekki komin með leikskólapláss?

gangbraut | 20. okt. '11, kl: 17:33:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nei, til að fá bætur verður maður að hafa vistun fyrir barnið. Það á ekki að vera í lagi að neita vinnu með þeim rökum að hafa enga pössun fyrir barnið. En það er samt til fólk sem hefur komist upp með þá afsökun

--------------------------------------------------------------------------------------
fokkjú

nefertít | 20. okt. '11, kl: 17:43:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, það skil ég mjög vel.

Bettý Poop | 20. okt. '11, kl: 17:45:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Leikskólar eru ekkert opnir á kvöldin eða helgar....

-------------------------------------------------------------
Sometimes I pretend to be normal but it gets boring and I go back to being me.

dimeter | 20. okt. '11, kl: 17:32:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Pabbi minn neitaði vinnu í bæjarfélagi 200 km í burtu en var tekinn af bótum .. það þótti ekki nógu góð afsökun

gangbraut | 20. okt. '11, kl: 17:34:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hann hefur þá lent á einhverjum fúlum skúla. Finnst mjög hæpið að neyða fólk til að keyra svona langa vegalengd til að fara í vinnu

--------------------------------------------------------------------------------------
fokkjú

DoctorHver | 24. sep. '22, kl: 00:19:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Menn geta svo sem flut búrferlum, en það er oft meira en að segja það.

DoctorHver | 24. sep. '22, kl: 00:18:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Búseta ætti alltaf að vera lögleg skýring á því að hafna starfi enda er það meira en að segja það í mörgum tilfellum að flytja búferlum.

HarpaHei | 20. okt. '11, kl: 21:53:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þegar ég missti vinnuna fyrir 3 árum þá var talað um að maður gæti neitað ef það væru góðar ástæður fyrir því, t.d. er ekki hægt að ætlast til þess að fólk taki vinnu mjög langt frá heimili sínu og einstæðir foreldrar þurfa ekki að taka vaktavinnu.

------------------------------------------------------

Sumardekk til sölu:
https://bland.is/classified/entry.aspx?classifiedId=2785904

druzin | 20. okt. '11, kl: 17:31:43 | Svara | Er.is | 0

Að sjálfsögðu neitar maður einhverri drasl vinnu ef hún hentar manni ekki nógu vel

nefertít | 20. okt. '11, kl: 17:45:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hefur það ekki alltaf þær afleiðingar að maður missi þá bæturnar, t.d. ef ástæðan er bara sú maður vilji ómögulega vinna á þessum stað?

druzin | 20. okt. '11, kl: 17:46:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það má alltaf komast í kringum það. Aðalmálið er ekki að vera neyddur í vinnu sem er langt fyrir neðan virðingu manns. Það er bara mannréttindabrot.

Yfirstrikunarpenni | 20. okt. '11, kl: 17:52:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Hvad meinardu med langt fyrir nedan virdingu manns? Hvada vinna gæti tad hugsanlega verid?

Jólasveinninn minn | 20. okt. '11, kl: 18:03:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Ég myndi t.d. persónulega ekki taka starfi við það að ná í kerrur hjá stórmarkaði og ég efast um að Vmst hefði á sínum tíma dottið í hug að bjóða mér það.

ebe2203 | 23. okt. '11, kl: 00:22:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Heheh...

druzin
Yfirstrikunarpenni | 20. okt. '11, kl: 18:39:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Ég myndi aldrei kalla tessi störf "ad leggjast of lágt" og kalla tau óvirdingarverd. Hinsvegar er áhugasvid fólks mismunandi, og vissulega er svekkjandi fyrir langskólagengid fólk ad turfa ad fara í slík störf tar sem kunnátta tess nýtur sín ekki. Hinsvegar tá myndi ég kjósa ad nota ekki ordalagid "fyrir nedan virdingu", heldur nota ord á bord vid áhugasvid og menntun sem ástædu fyrir ad fólk færi ekki í slík störf. Finnst hitt nidurlægjandi fyrir fólkid sem raunverulega sinnir tessum störfum.

druzin
testing123 | 20. okt. '11, kl: 18:46:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 11

" Þá þigg ég frekar bæturnar."

hahahahah. Það er ekkert of lágt lagst hjá þér

druzin | 20. okt. '11, kl: 18:51:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er búinn að vinna mér inn fyrir þessum bótum, þannig að nei?

testing123 | 20. okt. '11, kl: 19:04:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Það er enginn búinn að vinna sér það inn að vera of góður fyrir eitthvað starf.

Það stendur skýrum stöfum hver skilyrðin fyrir bótum eru.
"hefur frumkvæði að starfsleit og er reiðubúinn að taka hvert það starf sem greitt er fyrir,"

http://www.vinnumalastofnun.is/atvinnuleysisbaetur/rettindi-og-skyldur/virk-atvinnuleit/

druzin
testing123 | 20. okt. '11, kl: 19:31:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Ef þú getur ekki farið eftir skilyrðunum sem fylgja bótunum þá auðvitað áttu engan rétt á þeim. Það er ekki flókið.

presto | 20. okt. '11, kl: 21:34:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað ertu bùin/n að borga ì mörg ár af fullum launum? Hvernig laun varstu þá með? Hvað er atvinnuleysið hjá þér búið að vara lengi? Finnst þér ekki niðurrrif ì að vera lengi án vinnu?

druzin
presto | 20. okt. '11, kl: 21:53:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skil þig alveg, þò þetta komi út hrokafullt eins og þú orðaðir þetta.

DoctorHver | 24. sep. '22, kl: 00:52:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Til þess að svara síðustu spurningunni þá held ég að þetta sé mjög mismunadi eftir einstaklingum. Fyrir einhvern gæti það verið það versta að vera heima allan daginn en fyrir aðra gæti það bara verið meira en ágæt. Því að það væri þá eins og að vera í frí. Aðal niðurrifið felst í atvinnuleitinni sjálfri enda virðist það oftast vera eintómur skrípaleikur þar í gangi.

lil mama | 23. okt. '11, kl: 00:07:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ekki ertu nokkuð kallinn minn, þú hljómar alveg einsog hann.

Ekki lesa undirskriftina mína ef þú nennir því ekki. ;)

DylanKincla | 20. okt. '11, kl: 19:24:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Mér finnst þetta hrokafullt hjá þér. Vmst býður fólki ekki störf sem eru ekki við hæfi, vegna menntunar eða reynslu.

Þýðir ekki að fólk með mikla menntun hafi rétt á því að sýna svona hroka gagnvart fullkomlega nauðsynlegm og virðingarverðum störfum.

EvaMist | 20. okt. '11, kl: 21:26:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er reyndar ekki rétt. Ég er bæði með grunnmentun og menntun og var boðin vinna sem nákvæmlega enga menntun þurfti og þar að auki hlutavinna og þar að auki vaktavinna. 

EvaMist | 20. okt. '11, kl: 21:26:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Meinti grunnmentun og master.

DylanKincla
EvaMist | 20. okt. '11, kl: 21:30:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það voru engir möguleikar á því samkvæmt þeim upplýsingum sem ég fékk. 

EvaMist | 20. okt. '11, kl: 21:32:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já og mér fannst það ansi súrt þar sem ég var akkúrat mjög heit fyrir starfi sem hefði hentað mér mjög vel á þeim tíma. Langaði ekki í þetta starf fyrir utan að þetta var vaktavinna og hlutastarf og verr greitt en bæturnar. En vegna þess að ég var nýbúin að fara í viðtal vegna starfsins sem mig langaði í og hentaði mér og minni menntun þá var ég ekki tekin af bótum.

DylanKincla | 20. okt. '11, kl: 21:43:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ömurlegt

DoctorHver | 24. sep. '22, kl: 00:55:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú hefur þá vonandi fengið starfið sem hentaði þér.

Jólasveinninn minn | 20. okt. '11, kl: 19:40:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 12

Ég se nú ekkert sérstaklega niðurlægjandi við að skúra. Skúrar þú ekki heima hjá þér? Upplifir þú mikla niðurlægingu við það?

Það er heldur ekkert niðurlægjandi við það að vinna í leikskóla við umönnum barna. Eða finnst þér það niðurlægjandi þegar foreldrar eru með sín eigin börn? Hvernig er það þá niðurlægjandi að vera með önnur börn en sín eigin?

Það er allt annað að segja að þú hafir ekki áhuga á þessu eða að svona störf henti þér ekki, en niðurlægingin er bara í hausnum á þér.

DoctorHver | 24. sep. '22, kl: 00:57:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst það niðurlægjandi að skúra heima. Fékk mér ryksuguróbota og nú sér hann um þá niðurlægingu. :)

Annars að öllu gammni slepptu þá held ég reyndar að skúringarstörfinn séu skárri en mörg önnur störf.

rísa | 20. okt. '11, kl: 22:17:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En mundir þú þyggja það ef hinn kosturinn væri að vera bótalaus semsagt tekjulaus?

druzin
rísa | 20. okt. '11, kl: 22:24:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Semsagt frekar hafna vinnunni og missa bætur líka?

DoctorHver | 24. sep. '22, kl: 01:05:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það má alltaf fara yfir á sveitarfélöginn, enda skiptir kannski ekki öllu máli hvar peningurinn kemur úr ríkis kassanum.

ledom | 20. okt. '11, kl: 22:45:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

ertað grínast ? ertu betri en það ? Finnst þér betra að þiggja bætur, sem ég og allir hinir borga þér, í staðinn fyrir að vinna ? Skiptir í alvörunni máli þótt það séu skúringar ? Ég er bara alveg týnd hérna. Ertu betri en ég ef að ég vinn við skúringar ?

EvaMist | 21. okt. '11, kl: 17:37:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ertu með rekstur? Annars ert þú ekki að greiða neitt.

ledom | 21. okt. '11, kl: 22:26:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei... en má ég þá vera sár yfir því að mamma mín gæti verið að greiða eða amma eða afi eða hver sem er.. má ég það?

EvaMist | 22. okt. '11, kl: 09:57:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þú mátt ekki gleyma að mamma þín gæti til dæmis misst vinnuna og hún er kannski búin að greiða skatta og vinnan hennar í tugi ára. Hún er búin að vinna sér inn rétt til að fá bætur ef hún getur ekki aflað sér vinnu. 

Æ það er bara svo leiðinlegt þegar fólk er alltaf að tala um að það sjálft sé að greiða bæturnar þegar maður telur sig bara vera búin að ávinna sér þennan rétt sjálfur með mikilli vinnu í áratugi. 

DoctorHver | 24. sep. '22, kl: 01:12:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ríkið er fyrir löngu búið að stela þessum peningum af fólki í formi skatta. Þannig að þetta e að sjálfsögðu sjálfblekking hjá þeim sem segja að þeir borgi fyrir framfærslu annara. Með sömu rökum gæti þettta fólk sagt að það sé að borga fyrir vegakerfið eða skólakerfið nú eða heilbrygðiskerfið.

DoctorHver | 24. sep. '22, kl: 01:14:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Summt fólk er en þá fast í þeirri hugsun að það sé vinna uber alles vinnunar vegna en ekki hvort að vinnan eigi að skila einhverjum árangri þegar upp er staðið. Enda er framleiðni mjög lítil á Íslandi þo svo að íslendingar vinni en einna mest.

DoctorHver | 24. sep. '22, kl: 01:06:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hefur þú heyrt um kongafólk sem lítur niður á aðra?

musamamma | 21. okt. '11, kl: 09:05:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Held þú attir þig ekki á hversu mikilvæg skúringastörf eru. Hvað þá afgreiðslustörf eða vinna á leikskóla.


musamamma

DoctorHver | 24. sep. '22, kl: 01:15:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Afgreiðslustörf eru það mikilvæg að margar matvöruverslanir hafa sett up sjálfafgreiðslukassa.

DoctorHver | 24. sep. '22, kl: 00:33:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef þú ert ákveðið menntaður og hefur unnið við ákveðið þá sé ég bara ekkert að því þú kallir ákveðinn störf fyrir neðan þína virðingu.

Heilsufrik | 20. okt. '11, kl: 21:30:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

ég ber akkúrat núna mun meiri virðingu fyrir fólki sem sinnir þessum störfum heldur en þér, ef að atvinnuleysisbæturnar eru "nógu fínar" fyrir þig þá ættu þessi störf líka að vera það..

Litli fallegi prinsinn minn kom í heiminn 04.03.2011 :)

-Obsessed is a word the lazy use to describe the dedicated-

druzin | 20. okt. '11, kl: 21:46:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég ber alveg virðingu fyrir fólk sem nennir að leggja á sig svona skítastörf, en ég er bara töluvert betri en það.

Heilsufrik | 20. okt. '11, kl: 21:50:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

já er það..

Ég vinn á leikskóla, hefði það eflaust betra heima á bótum en fyrst mér býðst vinna þá tek ég hana! það er ENGINN of góður fyrir vinnu! Og miðað við hugsunarháttinn hjá þér þá tel ég mig mun betri en þig...

Litli fallegi prinsinn minn kom í heiminn 04.03.2011 :)

-Obsessed is a word the lazy use to describe the dedicated-

druzin
EvaMist | 20. okt. '11, kl: 22:10:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég skil þitt sjónarmið nema að þú setur þetta fram með mjög hrokafullum hætti sem er þér ekki til framdráttar. 

Heilsufrik | 20. okt. '11, kl: 22:21:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

það er nefnilega það, ég er samt búin með meira nám og á leiðinni í annað nám en ég er bara ekki haldin þeim ranghugmyndum um sjálfa mig að ég sé "of góð" fyrir einhverja vinnu... Svona hrokagikksháttur er ekki neinum til framdráttar, sama hversu fín þú þykist vera..

Litli fallegi prinsinn minn kom í heiminn 04.03.2011 :)

-Obsessed is a word the lazy use to describe the dedicated-

DoctorHver | 24. sep. '22, kl: 01:21:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það hafa allir sín mörk einhverstaðar held að það sé ekki til sá aðili sem myndi fara í hvað sem er.

DoctorHver | 24. sep. '22, kl: 01:16:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hefur þú heyrt um kongafólk?

rísa | 20. okt. '11, kl: 22:20:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Finnst þér þú hafa meiri virðingu að vera á bótum?

druzin
rísa | 20. okt. '11, kl: 22:30:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þú semsagt þarft ekki á þessum bótum að halda.

druzin
testing123 | 20. okt. '11, kl: 22:34:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ef þú tekur bæturnar þá ferðu eftir reglunum. Annars læturðu þær bara eiga sig.

DoctorHver | 24. sep. '22, kl: 01:28:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lög og Reglur eru gerðar til þess að þær eru svegðar beygar þær og brotnar.
Aðal kúnstinn er að vera ekki nappaður. Ef fólk er nappað þá eru lögfræðingar til þess að samfæra aðra um að einn stóran miskiling sé um að ræða.

testing123 | 20. okt. '11, kl: 22:33:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Svo miklir vitsmunir og hæfileikar að það er slegist um að ráða þig í vinnu og nýta þá, ekki satt. Til hamingju með það.

druzin
sulaco | 20. okt. '11, kl: 22:42:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Áttu börn?

DoctorHver | 24. sep. '22, kl: 01:34:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað koma börn málinu við?

testing123 | 20. okt. '11, kl: 22:44:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Get alveg lofað þér því að ég er meira menntaður, hærra launaður og langt í frá svona mikill hrokagikkur og dóni.



Það að fólk skuli telja sig of gott til að vinna fyrir launum er hreint og beint skítlegt. Svona hugsanagangur er að fara með samfélagið. Allt fyrir ekkert. Skemmtu þér vel á bótunum.

rísa | 20. okt. '11, kl: 22:50:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ég trúi ekki að þessi aðili sé for real.

DoctorHver | 24. sep. '22, kl: 01:37:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er Jeff Bezos for real?

DoctorHver | 24. sep. '22, kl: 01:36:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Margir forstjóranir líta reyndar niður á starfsmanninn á gólfinu þegar þeir eru með margar miiljónir á mánuði fyrir nánast enga þannig séð vinnu.

rísa | 20. okt. '11, kl: 22:46:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Of gáfað miða við atvinnumarkaðinn, alltaf heyrir maður eitthvað nýtt, Magnað að svona vel menntaður einstaklingur fá ekki vinnu í svona langan tíma, reyndar skiljanlegt ef krafan er 500 + þús í byrjunarlaun.

testing123 | 20. okt. '11, kl: 22:50:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Svo gáfaður að eftirspurning eftir gáfunum er 0 í heilt ár. Það er aldeilis.

rísa | 20. okt. '11, kl: 22:53:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Segðu, reyndar get ég ekki ýmindað mér að svona aðili sé að heilla í atvinnuviðtölum.

DoctorHver | 24. sep. '22, kl: 01:57:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er nú kannski ekki alltaf þeir sem heilla í atvinuviðtölum sem eru besti starfskrafturinn.

EvaMist | 21. okt. '11, kl: 17:39:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ef hann er vel menntaður og hefur mikla reynslu er 500 + ekkert allt of hátt. Í dag er slatti af vel menntuðu fólki sem fær ekki vinnu og er ekkert verra fyrir vikið. Skil samt ekki þennan leiðindarhroka í þessum aðila.

DoctorHver | 24. sep. '22, kl: 02:01:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ef krafan ef launakrafan er einn Jón Sigurðson þá er það reyndar skrítið að atvinnurekendur eru ekki að falla hver um annan að ráða viðkomandi.
Ég held reyndar að þú hafir verið að meina 500 þúsund?

DoctorHver | 24. sep. '22, kl: 01:45:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er alveg vel hægt að vera með meiri menntun (e. overquaifed) en þau störf sem eru í boði eru að auglýsa eftir.

DoctorHver | 24. sep. '22, kl: 01:53:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hinsvegar tel ég að það þyrfti að vera meiri fjölgun á störfum fyrir þá sem búnir að fara í háskóla enda er það á vissan hátt sóun fyrir viðkomandi að vera langskóla genir en enda síðan í starfi sem krefst ekki neins þegar kemur að menntun.

Bettý Poop | 22. okt. '11, kl: 11:13:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Georg Bjarnfreðarson setti það ekki fyrir sig.

-------------------------------------------------------------
Sometimes I pretend to be normal but it gets boring and I go back to being me.

DylanKincla | 23. okt. '11, kl: 00:02:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nú verð ég að spyrja þig að einu.  Verlsarðu, pissarðu og áttu börn?

ebe2203 | 23. okt. '11, kl: 00:26:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

mér býður við þessum svörum þínum..

DoctorHver | 24. sep. '22, kl: 01:25:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Virðing fólks ætti að sjálfsögðu ekki að felast í þeirri upphæð sem er á bankabókinni eða i þeim störfum sem það gegnir.

hello.kitty | 21. okt. '11, kl: 09:02:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

smá pælingar til þín druzin,
ef allir myndu hugsa svona eins og þú gerir, að kalla þessi störf að leggjast of lágt, hvernig átt þú þá t.d að borða ef það er engin starfsmaður til að afgreiða þig í versluninni ?  hver á að passa börnin þín svo þú gerir farið að vinna til að fá borgað til að geta lifað ?  og talandi um að vinna, ef engin skúrar, hvernig heldur þú þá að vinnustaðurinn þinn mundi þá líta út ??? það er ekki eins og þú sért að fara að þrífa hann....

Torani | 21. okt. '11, kl: 13:10:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Djöfull þoli ég ekki þegar fólk hefur svona álit á þessum vinnum! Ég hef unnið bæði við skúringar og afgreiðslu í verslun (meira að segja bæði saman á útskriftarönninni minni í fjölbraut) og ég held að fólk fatti ekki hversu miklu máli þessi störf skipta.
Ef það væri ekkert skúringafólk þá þyrftir þú að mæta í stígvélum í bónus og vaða drulluna. En það skiptir þig varla miklu máli því að í þeim heimi væri heldur ekkert afgreiðslufólk og þú gætir ekki verslað neitt. Og leikskólinn... ég geri þá ráð fyrir því að þú takir börnin þín með í vinnuna, varla skiluru þau eftir hjá einhverju pakki sem er 'bara' að vinna á leikskóla?!

DoctorHver | 24. sep. '22, kl: 02:11:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fólk má alveg hafa sitt álit á ákveðnm störfum, það hafa allir sín mörk. T.d hef ég ekkert mikið álit á sóðalegum og/eða hættulegum störfum.

musamamma | 21. okt. '11, kl: 09:04:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Vændi til dæmis. Eða snattast fyrir Sjálfstæðisflokkinn.


musamamma

DoctorHver | 24. sep. '22, kl: 02:19:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er einhver munur á vændi og annari vinnu? báðir aðilar eiða tíma í að sinna þörfum annara og fá greit fyrir.

nefertít | 20. okt. '11, kl: 17:52:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Áhugavert, semsagt ef það hæfir ekki menntun fólks?

druzin
Bettý Poop | 20. okt. '11, kl: 18:28:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég held líka að það vilji enginn hafa fólk í vinnu hjá sér sem vill ekki og nennir ekki að sinna starfinu....

-------------------------------------------------------------
Sometimes I pretend to be normal but it gets boring and I go back to being me.

DoctorHver | 24. sep. '22, kl: 02:33:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held að það sé ekki góðs viti ef menntun við komandi passar ekki starfinu tala nú ekki um ef menn hafa lagt mikið á sig að afla viðkomandi menntunar.

Jólasveinninn minn | 20. okt. '11, kl: 18:02:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það má ekkert alltaf komast í kringum það. Fólk hefur misst bætur vegna þess að það hafnaði vinnu.

En þessa dagana er ekkert verið að bjóða fólki mörg störf í gegnum vinnumiðlun VMST, þannig að fólk er ekki í neinni stórhættu.

DoctorHver | 24. sep. '22, kl: 00:24:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er orðið löngu tímabært að einhver kæri Vinnumálastofnun fyrir að þvínga fólk í störf sem henta ekki það er eina leiðinn til þess að breyta þessu kerfi.

Jólasveinninn minn | 20. okt. '11, kl: 18:01:08 | Svara | Er.is | 4

Það hafa komið ýmis svör hérna og fæst af þeim rétt.

Það kemur skýrt fram í 11. kafla laga um atvinnuleysistryggingar það varðar missi bóta í tvo mánuði ef fólk hafnar starfi EFTIR fyrstu fjórar vikurnar á atvinnuleysisskrá.

Á fyrstu fjórum vikunum má fólk þá skv. lögunum hafna eins mörgum störfum og viðkomandi dettur í hug, ef svo ólíklega vildi til að það byðust mörg störf á þessum tíma.

Eftir fyrstu fjórar vikurnar má ekki hafna starfi að viðurlögðum bótamissi, en þó má Vinnumálastofnun taka tillit til skertrar vinnufærni, umönnunarskyldu og heimilisaðstæðna. Þannig yrði t.d. einstæð móðir varla svipt bótum þó að hún geti ekki tekið tilboði um næturvinnu eða vinnu í öðru sveitarfélagi sem þýddi að hún gæti ekki sótt barn á leikskóla, svo að dæmi séu tekin.

http://www.althingi.is/lagas/139a/2006054.html

Bettý Poop | 20. okt. '11, kl: 18:06:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég fór á fund hjá þeim fyrir mánuði síðan og þá sagði maðurinn að maður mætti ekki hafna atvinnuboði oftar en 3 sinnum án þess að eiga á hættu á að missa bæturnar. Hann tók ekkert af þessu sem þú skrifaðir fram.

-------------------------------------------------------------
Sometimes I pretend to be normal but it gets boring and I go back to being me.

gangbraut | 20. okt. '11, kl: 18:30:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þegar ég fór á svona fund hjá þeim í fyrra var okkur sagt að við mættum bara alls ekki neita vinnu, ekkert talað um þessar 4 fyrstu vikur.

--------------------------------------------------------------------------------------
fokkjú

Jólasveinninn minn | 20. okt. '11, kl: 18:44:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta stendur samt í lögunum og lögin eru það sem gilda.

"Sá sem hafnar starfi sem honum býðst með sannanlegum hætti EFTIR að hafa verið í atvinnuleit í a.m.k. FJÓRAR VIKUR frá móttöku Vinnumálastofnunar á umsókn um atvinnuleysisbætur skal ekki eiga rétt á greiðslu atvinnuleysisbóta skv. VII. kafla fyrr en að [tveimur mánuðum]1) liðnum, sem ella hefðu verið greiddar bætur fyrir..."

" Vinnumálastofnun skal meta við ákvörðun um viðurlög skv. 1. mgr. hvort ákvörðun hins tryggða um að hafna starfi hafi verið réttlætanleg vegna aldurs hans, félagslegra aðstæðna sem tengjast skertri vinnufærni eða umönnunarskyldu vegna ungra barna eða annarra náinna fjölskyldumeðlima. Enn fremur er Vinnumálastofnun heimilt að líta til heimilisaðstæðna hins tryggða þegar hann hafnar starfi fjarri heimili sínu sem og til ráðningar hans í ótímabundið starf innan tiltekins tíma."

gangbraut | 20. okt. '11, kl: 18:52:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Jájá, mér finsnt bara alveg furðulegt hvað fólkið sem vinnur þarna virðist bara bulla eitthvað :|

--------------------------------------------------------------------------------------
fokkjú

Jólasveinninn minn | 20. okt. '11, kl: 19:20:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Það er nú ekkert nýtt.

En eru þau eitthvað að bjóða fólki störf á fyrstu fjórum vikunum, hvort sem er? Fer sá tími ekki í skráningarferli og vesen?

nefertít | 20. okt. '11, kl: 21:28:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, ég þekkji manneskju sem fékk atvinnutilboð áður en búið var að ganga frá skráningunni endanlega.

EvaMist | 20. okt. '11, kl: 21:33:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Frá Vmst?

DoctorHver | 24. sep. '22, kl: 02:40:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hugsa að það sé ekki til meira gerfi starf en að vinna hjá vinnumálastofnun. Strangt til tekið æti launaseðilinn hjá þeim sem vinna þarna að heita atvinnuleysisbætur.

DoctorHver | 24. sep. '22, kl: 03:41:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þessi lagabútur sem vísað er í hér hefur held ég ekkert breyst síðast liðinn 10 ár. Hugsa að það mætti sjálfsagt gera þetta svegjanlegra.
Best væri þó að henda atvinnuleysistryggingum í ruslið og fjárags aðstoð sveitarfélaganna og taka up borgaralaun í staðinn.

DoctorHver | 24. sep. '22, kl: 03:12:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það má alveg velta því fyrir sér hvort að stofnuninn sé að reina að vera svegjanlegri en það sem löginn segja til um en svo getu verið að sumir starfsmenn viti bara ekkert um hvað þeir eru að tala .

DoctorHver | 24. sep. '22, kl: 03:06:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þeð er eitthvað búið að breyta þessum lögum sem eru síðan 2006. t.d eru bæturnar 30 mánuðir nú (árið 2022, ég kem úr framtíðinni) en ekki 36. Hugsa að 4 ára atvinnuleysisbóta tímabilið eftir hrun hafi einungis verið reglugerð. Fremur en lagasettning.

Doij | 20. okt. '11, kl: 21:25:54 | Svara | Er.is | 2

Er það of lágt fyrir suma að vinna og leggja til samfélagsins? Er það virðingaverðara að hirða bætur af okkur hinum?

EvaMist | 20. okt. '11, kl: 21:33:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Byrjar þessi söngur! Það er í alvörunni til fullt, fullt af fólki sem hefur áunnið sér bætur í áratugi. 

testing123 | 20. okt. '11, kl: 21:46:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Atvinnuleysisbótum fylgja skyldur.

Doij | 21. okt. '11, kl: 01:09:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég er svoleiðis umkringdur af ungu fólki sem sér hag sinn betri í að hanga á bótum en að „vera á kassa í Bónus". Þetta unga fólk er að taka til sín það sem aðrir hafa fyrir unnið.

DoctorHver | 24. sep. '22, kl: 03:42:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef kassinn í bónus borgar ver fyrir 100% vinnu en það hanga heima bótum þá eru bæturnar betri.

fálkaorðan | 20. okt. '11, kl: 21:38:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þið hin þurfið ekkert að hafa áhyggjur af atvinnuleysisbótunum, það erum við atvinnurekendur sem greiðum þær með glöðu geði.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

EvaMist | 20. okt. '11, kl: 21:42:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Maðurinn minn kvartar nú töluvert enda er hann ekki með starfsfólk í vinnu.

fálkaorðan | 20. okt. '11, kl: 21:46:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er stór biti tryggingagjaldið fyrir einyrkja eins og mig, en mér dettur ekki í hug að agnúast út í atvinnulausa eða belgja mig út með því að ég sé að greiða þessar bætur.
Ég verð afskaplega glöð þegar það lækkar aftur, en það verður líka vegna bætts atvinnuástands.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

EvaMist | 20. okt. '11, kl: 22:11:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já og mér finnst í raun töluvert skrýtið að einyrkjarnir séu látnir greiða sama tryggingargjaldsprósentu og stór fyrirtæki með hundruðir manna. 

fálkaorðan | 20. okt. '11, kl: 22:22:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er af launagreiðslum svo það er alveg eðlilegt að allir greiði sama hlutfall.
Þetta er líka stór biti fyrir stór fyrirtæki.

En það jákvæða er að hlutfalið mun lækka með minna atvinnuleysi.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

dorey | 20. okt. '11, kl: 22:28:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Einyrki á líka rétt á atvinnuleysisbótum því hann greiðir tryggingargjald. Og greiðir sömu tryggingargj % eins og venjulegur launamaður. Ekkert skrítið við það.

rísa | 20. okt. '11, kl: 22:32:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Öll fyrirtæki greiða 8.75% (minnir mig) með hverjum starfsmanni, semsagt af launum hans. Þannig það er fullkomlega eðlilegt að eynirki borgi það sama.

EvaMist | 21. okt. '11, kl: 17:34:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er svakalega hátt fyrir venjulegan einyrkja. 

Doij | 21. okt. '11, kl: 01:08:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ja ef atvinnurekandinn minn þarf að skera niður til að greiða í bótasjóð...

fálkaorðan | 21. okt. '11, kl: 08:13:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þá ert þú ekki að greiða atvinnuleysisbætur heldur að þyggja þær, kjáni.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Doij | 21. okt. '11, kl: 09:29:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Og er það rökrétt þróun að vinnuveitendur þurfi að skera niður í vinnuaflanum til að geta greitt í sjóð fyrir atvinnulausa? Affectedly setja fólk á bætur til að geta greitt bætur.

fálkaorðan | 22. okt. '11, kl: 10:11:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er fátt ökrétt við að þú telir þig á einhvern hátt greiða fyrir atvinnuleysisbætur annara.
Fólk vinur sér inn réttindi, réttindi sem það er að nýta eftir áratugastarf. Þú átt eftir að vera andskoti glaður með það þegar þú missir vinnuna.

Ef vinnuveitandi þinn þarf að skera niður starfsfólk til að hafa fyrir tryggingargjaldi þá ætti hann kannski aðeins að skoða hjá sér rekstraráætlunina og athuga hvort yfir höuð er grundvöllur fyrir rekstri í svo illa skipulögðu fyrirtæki.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

DoctorHver | 24. sep. '22, kl: 03:41:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hefur þú séð alþingis og ráðamenn þjóðarinnar?

pepsitwist | 20. okt. '11, kl: 21:45:33 | Svara | Er.is | 4

Getum við sleppt enn einum af þessum atvinnuleysisbætur eru fyrir auminga bla bla þræði?

Og nei skattgreiðendur borga ekki bæturnar heldur atvinnurekendur

Neferít var að spyrja hvort að hann/hún megi neita vinnu þegar maður er á atvinnuleysisbótum?

Kaldan svaraði þessu með tilvitnun í reglur vmst og þær segja að maður megi ekki hafna vinnu sama hver hún er ekki nema fullgild ástæða liggi á bakvið (þarna er aðalega verið að nefna heimilisaðstæður vegna ungra barna oþh) Ef fólk hafnar vinnu og þeir telja að ástæðan sé ófullnægjandi þá ferðu á 40 daga bið eftir næstu atvinnuleysisbótum og inn í þessum 40 dögum eru laugadagar & Sunnudagar ekki taldir með.

Þetta er nákvæmlega það sama og ég fékk að heyra á kynningarfundi í byrjun Ágúst.

DoctorHver | 24. sep. '22, kl: 03:51:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er ekki kominn tími á einn þráð með yfirskriftinni "vinna er fyrri aumingja sem vilja láta aðra ráðskast með sig?"

beggarg | 21. okt. '11, kl: 08:54:33 | Svara | Er.is | 0

2006 fór ég á bætur í nokkra mánuði, og mátti ekki neita vinnu sem mér var boðið þrátt fyrir það að ég hafi ekki verið með pössun svona lengi. Þurfti bara gjöra svo vel að lengja tímann hjá dagmömmunni frá 7-17 (vinnutíminn var frá 7:30-16:30 og átti þá eftir að keyra framm og til baka)

beggarg | 21. okt. '11, kl: 08:56:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef reyndar heldur aldrei heyrt að það mætti neita vinnu, mér myndi nokkurnveginn ekki detta það til hugar ef ég gæti alveg unnið vinnuna og hún væri á þeim tímum sem barnið væri í leikskólanum.
En í staðinn vinnur kallinn á daginn og ég vinn á kvöldinn.

(ýtti á senda og fljótt hérna áðann)

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
**casbcbpqeifyvbabcm MarcDeven 19.4.2024
dhvbisoqnwbnsvas** MarcDeven 19.4.2024
**cpJjndakBkkdvbsvlef MarcDeven 19.4.2024
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
**vhbvhjweiookdshbvwei* MarcDeven 16.4.2024
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 11.4.2024 | 15:15
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 8.4.2024 | 10:47
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Game boy 26sigbjo 24.3.2007 4.4.2024 | 15:48
Dúkku spítali Ròs 3.4.2024 4.4.2024 | 14:48
Game Boy leikir jigsaw 18.4.2005 4.4.2024 | 09:58
Game boy suama 7.4.2009 4.4.2024 | 09:34
Strætó til Kef Herra Lampi 28.6.2023 3.4.2024 | 16:02
Síða 1 af 47637 síðum
 

Umræðustjórar: Kristler, Hr Tölva, Bland.is, annarut123, Paul O'Brien, paulobrien, Guddie, tinnzy123