Baby shaken syndrome

Tipzy | 19. mar. '15, kl: 16:38:26 | 576 | Svara | Er.is | 0

Er hægt að sjá hvort barn hafi orðið fyrir baby shaken syndrome mörgum árum áður? Og ef svo er er nokkuð hægt að gera svona löngu seinna? Skiptir einhverju máli að skoða hvort það sé?

 

...................................................................

tóin | 19. mar. '15, kl: 16:56:02 | Svara | Er.is | 0

Það er oft erfitt að greina Shaken Baby Syndrome skömmu eftir atburðinn, svo ég get ekki ímyndað mér að það sé auðvelt að greina slíkt mörgum árum seinna - ef einhverjir varanlegir áverkar sjást við rannsókn er væntanlega erfitt að útiloka aðra möguleika á því að áverkarnir séu til staðar.

Tipzy | 19. mar. '15, kl: 16:58:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já einmitt grunaði það, ekki það að það yrði farið út í kærur eða neitt. Bara pæla hvort það sé nokkuð eitthvað hægt að laga svona löngu seinna.

...................................................................

Horision | 19. mar. '15, kl: 17:02:18 | Svara | Er.is | 0

Það er líklega hægt að greina mar á heila og aðra áverka sem harður hristingur hefur valdið. Er það ekki réttarlæknisfræðingar sem eru sérhæfðir í svona ? Heitir kannski annað.

Tipzy | 19. mar. '15, kl: 17:02:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er það nokkuð hægt yfir 10 árum seinna?

...................................................................

Horision | 19. mar. '15, kl: 17:05:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit það ekki. Líklega eru þó áverkar horfnir. Það má þó greina á augum þerra sem hafa fengið þungt höfuðhögg alla ævi.

Tipzy | 19. mar. '15, kl: 17:07:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ok, ég ætla allavega ða nefna þetta við lækninn næst þegar ég tala við hann.

...................................................................

HollyMolly | 19. mar. '15, kl: 17:08:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Réttarmeinafræðingar geta séð svona með því að skoða skýrslur og röntgen myndir (ef það hafa verið teknar) ... það er það eina sem mér dettur í hug.

♥ 15.6.11 fríkkaði heimurinn um 100% ♥
♥ Enn meiri fegurð bætist við í júní 2016 - 35v+ ♥

Tipzy | 19. mar. '15, kl: 17:10:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Engar skýrslur eða myndir teknar, enda voru atvikin bara að uppgötvast núna mörgum árum seinna.

...................................................................

HollyMolly | 19. mar. '15, kl: 17:10:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og barnið á lífi?

♥ 15.6.11 fríkkaði heimurinn um 100% ♥
♥ Enn meiri fegurð bætist við í júní 2016 - 35v+ ♥

Tipzy | 19. mar. '15, kl: 17:12:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jájá en var að uppgötvast að viðkomandi hristi barnið reglulega þegar það var undir 1 árs.

...................................................................

HollyMolly | 19. mar. '15, kl: 17:14:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Meinar... Þyrfti ekki ítarlegar læknarannsóknir til að komast að því? Ég hélt að börn lifðu ekki af ef það fengi Shaken Baby syndrome.

♥ 15.6.11 fríkkaði heimurinn um 100% ♥
♥ Enn meiri fegurð bætist við í júní 2016 - 35v+ ♥

Tipzy | 19. mar. '15, kl: 17:18:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er búin að vera gúgla aðeins og miðað við það sem ég las þá er það ekki alltaf, til dæmis geta komið hegðunar og tilfinningarvandamál seinna meir. Sem já þetta barn á við að stríða.


What are the long-term problems from shaken baby syndrome?

A child may have brain damage that causes one or more serious problems, such as:

  • Seizures. A baby may have uncontrolled muscle movement and be unable to speak, see, or interact normally.
  • Blindness or trouble seeing or hearing.
  • Cerebral palsy, with muscle stiffness ( spasticity  Click here to see more information.) that results in awkward movements.
  • Intellectual disabilities  Click here to see more information. that can affect every area of a child's life. For example, a child may have trouble learning to talk or may not be able to care for himself or herself in the future.
  • Learning disabilities  Click here to see more information. that may not appear until the child starts school.
  • Emotional or behavior problems.

Some children die from their injuries.

...................................................................

HollyMolly | 19. mar. '15, kl: 17:20:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já var einmitt að gúgla líka... Rosalega finnst mér þetta sorglegt ef satt reynist.

♥ 15.6.11 fríkkaði heimurinn um 100% ♥
♥ Enn meiri fegurð bætist við í júní 2016 - 35v+ ♥

Myken | 19. mar. '15, kl: 17:49:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

liklega eins og børn sem detta oft og fa høgg a høfid. oft er allt i lagi med barnid en mørgum arum seinna jafnvel sem fullordnir hægt ad rekja einhverja personileika røskun og slyks til høgs a høfudid..

Las thetta einhverstadar fyrir mørum arum

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

skófrík | 19. mar. '15, kl: 17:14:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ha? hvernig var það að uppgötvast núna fyrst?

Tipzy | 19. mar. '15, kl: 17:16:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Manneskja sem var þá ekki nema 13 ára var að greina frá því að viðkomandi hafi sagt við sig at the time að það væri mjög gott að hrista barnið bara til að róa það. Barnið var þá 8-10 mánaða.


hann sagði orðrétt "já ekkert mál, en svo er líka mjög gott að hrista hann aðeins, það virkar mjög vel. Hann er bara of spenntur stundum"

...................................................................

skófrík | 19. mar. '15, kl: 17:21:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

what, hrista það til að róa :/ það er eitt að rugga barninu rólega og að hrista það! :/

Tipzy | 19. mar. '15, kl: 17:23:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þessi manneskja er sjúk, sjúkari en ég hélt greinilega. Og bara greinilega sá nkl ekki neitt rangt við þetta fyrst hann segir öðrum frá, maður fer bara hugsa um hvað gerði hann þá sem hann var ekki að segja frá.

...................................................................

ert | 19. mar. '15, kl: 17:27:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

En sýndi viðkomandi hvað hann hafði gert. Fólk notar ekki orð alltaf í sömu merkingu og maður skilur sjálfur.
Viðkomandi gæti mögulega átt við það sem ég myndi kalla að hossa.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Tipzy | 19. mar. '15, kl: 17:30:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei en þekki viðkomandi nógu vel til að þekkja orðalagið hans. Þó mér datt ekki í hug at the time hann myndi leggja hendur á börn, þó er ég ekkert hissa á þessu í dag. 

...................................................................

ert | 19. mar. '15, kl: 17:32:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þá geturðu ekki vitað að hann hafi hrist barnið í skilningi baby shaken syndrome.
Þú ættir að spyrja viðkomandi betur út í þetta.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Tipzy | 19. mar. '15, kl: 17:33:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er gagnslaust að tala við viðkomandi, viðkomandi lýgur eins og hann er langur til og hann er andskoti langur. Hvað þá að viðkomandi myndi viðurkenna eitthvað svona.

...................................................................

ert | 19. mar. '15, kl: 17:37:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

OK. Viðkomandi myndi aldrei viðurkenna að hrista barnið.
Viðkomandi hefur þá ekki viðurkennt það og þá er ástæðulaust að halda að hann hafi gert það.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Myken | 19. mar. '15, kl: 18:28:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ekki byrja,,,
Hun thekkir vikomandi mjøg vel, og hann er med alvarlega sidferdisblindu a bædist hans æska og uppeldi um hvad thikir edlilegt  og ad segja vid einhvern "já ekkert mál, en svo er líka mjög gott að hrista hann aðeins, það virkar mjög vel. Hann er bara of spenntur stundum"  er mjøg svo lykt thvi ad vidurkenna af hafa gert thad hvort thad var einu sinni eda oft eda lett eda harkalega er annad mal.

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

ert | 19. mar. '15, kl: 18:32:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

OK. Ef hún veit að hann hristi barnið þannig að barnið fékk Shaken baby syndrome þá þarf hún að fara með barnið til taugalæknis.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Myken | 19. mar. '15, kl: 18:34:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

thad er sem er spursmalid er hægt ad sja hvort barni hefur fengid einhver skada tharf ekki ad vera alvarlegur sem hægt er ad rekja til thess ad thad var hrist sem ungabarn

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

ert | 19. mar. '15, kl: 18:37:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Shaken baby syndrome er ekki eitthvað vægt. Það þarf að koma barni strax til læknis.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Myken | 19. mar. '15, kl: 18:45:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svoldid seint thegar ad barnid er ad verda 14 ara. Og engin vitad ad eitthvad hafi gerst fyrr en nylega..En t.d høgg a høfudid getur valdid einhverjum skmdum sem koma ekki fram fyrir en seinna..
en thu ert ekki ad svara thvi sem hun er ad spyrja um heldur bara thræta til ad thræta og eg nenni ekki thvi nuna

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

ert | 19. mar. '15, kl: 18:46:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

ég benti henni á að leita taugalæknis eða taugasálfræðing ef hún teldi vera um heilaskaða að ræða. Ég biðst afsökunar á því.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Ziha | 19. mar. '15, kl: 17:53:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég efast um að það rói barn að hrista barn svoleiðis.... Ætli það sé ekki liklegast að barninu hafi verið "hossað"... sumir gætu alveg lýst því þannig að barnið sé hrist þegar því er hossað.  

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Myken | 19. mar. '15, kl: 17:50:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

mid vid hans eigid uppeldi er ekkert sem kemur a ovart..sorry

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

tóin | 19. mar. '15, kl: 17:30:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það þarf ekki að þýða að viðkomandi hafi meint að gott væri að halda um brjóstkassa barnsins og hrista það til og frá - börn eru oft "hrist" til að róa þau - í vöggu, í vagni, í stólum og í fanginu á fólki. Og það virðist stundum virka - það þýðir ekki að verið sé að slengja hálsi og höfði barnsins í lausu lofti til og frá.

Tipzy | 19. mar. '15, kl: 17:31:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er ekki umhyggjusöm manneskja sem myndi halda um barn og "hrista" á þann hátt eins og þú talar um. 

...................................................................

ert | 19. mar. '15, kl: 17:35:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Þarna ertu að dæma um atriði sem þu getur ekki vitað.


Röksemdarfærsla þín er:
Mér finnst þessi manneskja ekki umhyggjusöm.
Hún segist hafa hrist barnið mitt.
Þar af leiðir að hún hlýtur að hafa hrist barnið mitt alvarlega.


Þetta er orðið ansi nálægt því að vera - mér líkar ekki við manneskjuna þar af leiðir að hún hefur skaðað barnið mitt.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Tipzy | 19. mar. '15, kl: 17:37:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Eða kannski þekki ég bara manneskjuna nógu vel og það séu fleiri hlutir sem styðja þetta. Btw ég nenni ekki að rífast við þig um þetta. Er ekki að fara út í neinar kærur eða what ever enda veit ég vel í íslensku réttarkerfi er það gagnslaust þó viðkomandi sé með dóma á sér. Heldur vildi bara vita hvort það skipti einhverju máli að komast að þessu upp á langtímaskaða að gera.

...................................................................

ert | 19. mar. '15, kl: 17:39:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Alvarlegur framheilaskaði fer nú varla fram hjá læknum né skaði á sjónstöðvum.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

tóin | 19. mar. '15, kl: 17:39:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Þú ert að velta fyrir þér glæpsamlegu athæfi á grundvelli orðalags hjá einstaklingi sem var barn á þeim tíma og er að hafa eftir orð sem annar hafði hugsanlega sagt - og ótrúlegasta fólk sýnir ótrúlega gæsku gagnvart smábörnum, sem það hugsalega sýnir ekki fullorðnu fólki.

Mér finnast þessar pælingar hæpnar í meira lagi og enn hæpnari ef þetta er eitthvað umræðuefni milli þín og einhverra annarra sem málið snerta, þ.m.t. einstaklingurinn sem var barn og "vitni" að þessum orðum.

Tipzy | 19. mar. '15, kl: 17:43:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Æji veistu ég nenni ekki að ræða hvort eða hvernig þessi aðili er, gæti sagt svo mikið meira til að sýna fram á hvernig viðkomandi er og að hann sýni ekkibörnum gæsku. Vantar bara það sem ég spurði um í upphafi. 

...................................................................

Mangan | 19. mar. '15, kl: 18:44:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Það er bilaðslega gróft að saka barnsföður þinn á opnum vef um að hafa hrisst barnið þannig að þau hlauta framheilsaskaða af og það vegna þess að hann sagði við 13 ára barn að það væri gott að hrista það til að róa það. Maðurinn þarf að vera alvarlega veikur á geði ef hann færi að mælast með því að aðrir beittu barnið ofbeldi eins og hann því eru allar líkur frekar á að hann sé að tala um að róa barnið með hossing eða hristing án þess að slasa barnið.

Tipzy | 19. mar. '15, kl: 18:47:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hann er alvarlega veikur á geði , get sent þér skiló um hversu.

...................................................................

Tipzy | 19. mar. '15, kl: 17:45:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Vantar bara að vita hvort það skipti máli fyrir barnið í dag að komast að þessu og hvort einhver skaði hafi orðið. Um manneskjuna er mér nkl sama.

...................................................................

tóin | 19. mar. '15, kl: 17:53:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Komast að hverju? Ef barnið er í dag með skaða á heila þá þarf það alls ekki að þýða að barnið hafi verið hrist sem smábarn. Ef barnið er með varanlega skaða á heila geta ástæður þess skaða verið ýmsar, m.a. slys.

Læknar geta hugsanlega metið hvort þessi skaði sé til staðar og hvernig er best að eiga við hann ef svo er - algerlega ótengt við SBS.

Öll umræða um SBS mörgum árum seinna þjónar engum tilgangi og er beinlínis illgjörn - gagnvart báðum foreldrum barnsins (mæður er ekkert ólíklegri til að valda slíkum skaða, jafnvel þó að þær dilli börnum sínum alla aðra daga í vitna viðurvist), öðrum ættingjum, dagmæðrum etc. - þ.e. öllum sem hafa eitthvað haft með barnið að gera.

Komist læknir að þeirri niðurstöðu að einkenni barnsins megi rekja til SBS og ekki til neins annars - sem er hæpin niðurstaða - en sé sú raunin, þá liggja allir aðilar undir grun.  Ekki bara andstyggilegt fólk.

Tipzy | 19. mar. '15, kl: 17:54:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Er ekki að pæla í upp á sök eða neitt, heldur bara upp á hvort það sé hægt að bæta eitthvað fyrir barnið líkamlega ef það er einhver skaði.

...................................................................

ert | 19. mar. '15, kl: 17:54:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef barnið er með framheilaskaða eða skaða á sjónstöðvum eða slíkan vanda þá er ljóst að það skiptir máli. Framheilaskaða er ekki hægt að bæta.. Slíkur skaði væri væntnalega umfangsmeiri en venjulegt ADHD og taugalæknir eða taugasálfræðingur ættu að geta skoðað slíkt. Hins vegar væri hegðun einstaklingsins þá væntanlega verulega óeðlileg.


Þú getur einfaldlega reynt að panta tíma hjá taugalækni eða taugasálfræðingi og sagst hafa áhyggjur af því að barnið hefði orðið fyrir alvarlegum heilaskaða í æsku sem hamlaði því ennþá. Svona mat á umfangi heilaskaðans væri eðlilegur liður í því að fá örorku á fullorðins árum eða fá heppilega vinnu á vernduðum vinnustað. Einnig gæti það verið gott fyrir skólann að skilja heilaskaðann ef hann er fyrir hendi. Hver heilaskaði er mismunandi þannig að slíkt skiptir máli.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Tipzy | 19. mar. '15, kl: 17:55:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ok takk

...................................................................

daggz | 19. mar. '15, kl: 17:32:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vá, ég á ekki til orð!

--------------------------------

gorbatöff | 19. mar. '15, kl: 19:14:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

:( Guð fæ fyrir hjartað. Ertu að tala um son þinn?

tóin | 19. mar. '15, kl: 17:26:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Réttarlæknar rannsaka vissulega hluti þegar grunur er um SBS - enda er sú rannsókn byggð á krufningu barnsins.

Það á tæplega við í þessu tilfelli.

Myken | 19. mar. '15, kl: 18:30:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

barnid er mjøg svo lifandi ekki latid svo varla er thad rettalæknir. thar er heldur ekki edilega ad tala um mjøg edlilegan skada heldur ad spyrja um hvort thad se møguleiki a ad sja hvort thad hafi verid einhver skadi svona lengi a eftir hvort thad se eitthvad sem hægt er ad rekja til baka til thessa ad barnid hafi verid hrist harkalega.


----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

tóin | 19. mar. '15, kl: 18:41:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Í ljósi þess að það getur verið erfitt að greina SBS hjá ungabörnum, lifandi eða látnum, og oft enn erfiðara að skera úr um hver var valdur að því - liggi slíkur úrskurður fyrir - þá er næsta ómögulegt að segja til um það rúmlega 10 árum síðar að þau einkenni sem barn sýnir megi rekja til SBS en ekki einhverrar annarar orsakar og algerlega ómögulegt að staðfesta hver eigi sök á, sé reyndin að ofbeldi sé orsökin.

Tipzy | 19. mar. '15, kl: 18:48:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Engin að leita eftir sök, er bara pæla í hvort þa ðskiptir máli fyrir heilsu barnsins að vita þetta.

...................................................................

edeliaa | 19. mar. '15, kl: 19:12:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvada einkenni hefur barnid í dag sem gæti verid afleiding frá SBS ?

♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥

Tipzy | 19. mar. '15, kl: 19:14:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nenni eiginlega ekki að þylja allt um, svo er það líka eldri hlutir og atvik sem geta bent til þess. Er ekki að segja það sé enda er ég ekki læknir, heldur bara að spurja hvort þa ðskiptir máli fyrir hann að við vitum hvort það sé ef það er.

...................................................................

Horision | 19. mar. '15, kl: 17:44:35 | Svara | Er.is | 0

Hér er ýmis fróðleikur :  https://notendur.hi.is/hpet/gamli/andlit.html

Myken | 19. mar. '15, kl: 18:57:14 | Svara | Er.is | 0

her er reyndar talad um høfudhøgg en kannski er høgt ad likja thessu
 

 

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
mávar bigballin 15.5.2011 15.7.2023 | 13:12
Uppistand, hvar byrjar maður. helenasibba 24.1.2023 13.7.2023 | 09:48
Háfjallasól Kolka m 1.4.2010 13.7.2023 | 07:13
Hjartasalt Mammathin 18.11.2008 13.7.2023 | 06:55
Teikniforrit lillalitla 4.1.2008 12.7.2023 | 17:05
Spilling.is Hauksen 5.7.2023 11.7.2023 | 16:08
Hjálp vegna uppsagnarfresti Burgerman 29.6.2023 11.7.2023 | 10:51
stór maður - lítið typpi?? punkass 4.1.2012 11.7.2023 | 10:20
Aldrei betra útlit hérlendis. jaðraka 9.7.2023 9.7.2023 | 16:20
Nudd fjola77 1.2.2022 7.7.2023 | 08:34
Streptókokkar Halliwell 5.5.2008 4.7.2023 | 01:58
Viðgerð á kúreka hatt Kolbeinn_Orri 3.7.2023
Leyninúmer Audrey Hepburn 8.3.2008 3.7.2023 | 20:09
Barn upplifir 2 mismunandi heimilisaðstæður Lovlyrose75 1.7.2023 1.7.2023 | 16:07
Bílasölu sölulaun ef keypt á bland.is smart11 23.6.2023 28.6.2023 | 11:06
Nýja sorppoka fyrirkomulagið - aukin fyrirhöfn og engin ávinningur. _Svartbakur 26.6.2023 26.6.2023 | 17:52
Chania Krít Gullogdemantar 26.6.2023
Múmín á íslensku Selja2012 24.6.2023
Eggjarauður 19merkur 20.12.2022 22.6.2023 | 03:25
Er ad fara sja barnabarn mitt i fyrsta sinn. kmarus21 21.6.2023
Já munið þið nú elskurnar að skola vel mjólkurfernur og fernur undan ávaxtadrykkum. _Svartbakur 6.6.2023 21.6.2023 | 15:34
Spá í spil 2500 alex159 16.6.2023 21.6.2023 | 10:22
perluprjón Þjóðarblómið 18.11.2009 20.6.2023 | 09:26
Ristilpokar leigan 19.6.2023
BSRB búin að kreista fram kauphækkun sem engin innistæða var fyrir. _Svartbakur 13.6.2023 19.6.2023 | 14:04
Daður Brandur1 19.6.2023
Selja Gull merida 15.6.2023 18.6.2023 | 03:25
Vantar mann í pallasmíði zjobbikj 16.6.2023
Barnabætur alltafmamman 15.6.2023 16.6.2023 | 00:19
Kaupa fasteign af foreldrum hringurfat 15.6.2023 15.6.2023 | 20:50
Um umsóknir í framhaldsskóla hg24 15.6.2023
Sorpa - Jú fyrirtækið hefur haft fólk að fíflum í áraraðir - og ætlar að gera áfram ! jaðraka 6.6.2023 14.6.2023 | 07:43
Mig vanta hjálp við að setja inn smáauglýsingu. Silja Sif 25.2.2008 14.6.2023 | 06:45
Vinna fyrir 16 ára Gando 12.6.2023 14.6.2023 | 04:55
Verðbólgan er afleiðing kauphækkana sem ekki eiga sér innistæðu. _Svartbakur 26.5.2023 11.6.2023 | 23:02
Smellir á íslensku, ensku og dönsku Pedro Ebeling de Carvalho 11.6.2023
Januarbumbur 2024 leyndarmál89 23.5.2023 9.6.2023 | 17:54
Skipta um heilsugæslt Ljósljós 7.6.2023 8.6.2023 | 14:49
"Leikum okkur á leiksvæðum" í nýrri upptöku Pedro Ebeling de Carvalho 6.6.2023
Íslebdingar skola mjólkurfernur með vatni og flokka sem pappír - Sorphirðan brennir _Svartbakur 5.6.2023 6.6.2023 | 15:14
Ferret sýklar 21.2.2013 6.6.2023 | 07:55
Skrýtið typpi? bernes 4.12.2007 5.6.2023 | 21:53
Vinnutíma stytting úr 40 klst á viku í 36 klst er nærri 10% kauphækkun _Svartbakur 26.5.2023 5.6.2023 | 15:00
Barna roleplay Prinsessan93 5.6.2023
Þvagprufa Noname8 3.6.2023 3.6.2023 | 23:02
Að selja mat Auddio 3.6.2023 3.6.2023 | 15:03
jakkaföt til leigu, veit einhver? looo 3.6.2023
Ísland úr Nató herinn burt ! _Svartbakur 2.6.2023 3.6.2023 | 01:12
Sorphirða og flokkun - og svo er öllu blandað saman !! jaðraka 2.6.2023 2.6.2023 | 23:45
Heimilistekjur - Fátækt _Svartbakur 2.6.2023
Síða 10 af 47847 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, Bland.is, Paul O'Brien, annarut123, paulobrien, tinnzy123, Kristler, Guddie