Bifröst

josepha | 18. maí '15, kl: 20:14:13 | 683 | Svara | Er.is | 0

Miðað við umræðuna hér inni má ætla að nám við Bifröst sé næstum því verra en ekkert og prófgráða þaðan einskis nýt. Eru ekki einhverjir Bifrestingar herna inná sem geta tjáð sig um hvort það sé eitthvað til í þessu? Eruð þið upp til hópa atvinnulaus og hornreka í þjóðfélaginu?

 

saedis88 | 18. maí '15, kl: 20:17:52 | Svara | Er.is | 0

ég get svosem ekkert tjáð mig fyrir alla en þekki einn með "fancy" prófgráðu þaðan en fór svo í iðnám eftirá og vinnur í iðngrein íd ag

hanastél | 19. maí '15, kl: 21:51:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvað telst sem fansý prófgráða þaðan?

--------------------------
Let them eat cake.

kauphéðinn | 18. maí '15, kl: 20:18:10 | Svara | Er.is | 0

Þetta er auðvitað bara snobb og rugl, nám í Bifröst er alveg jafn gott og annarsstaðar.

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

Mainstream | 18. maí '15, kl: 20:33:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Jafn gott og hvar? Gæði náms eru nefnlilega mjög mismunandi eftir háskólum. Hefurðu verið í háskóla?

kauphéðinn | 18. maí '15, kl: 20:39:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hefur þú verið í öllum háskólum, mér hefur ekki virst sem að fólk sem hefur útskrifast úr Bifröst eigi eitthvað erfiðara með að fá góða vinnu og sumir eru í mjög góðum stöðum á alþjóðavettvangi.  Hvaða háskólar eru bestir og hverjir verstir á Íslandi og hver hefur gefið út þann staðal?

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

Mainstream | 18. maí '15, kl: 20:41:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ertu að viðurkenna að þú sért að blammera bara eitthvað út í bláinn (eins og áður) án þess að hafa nokkuð fyrir þér? (Þar sem þú ert að spyrja um gæði háskólanna?).

kauphéðinn | 18. maí '15, kl: 20:42:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ertu að viðurkenna að þú ert að blammera út í loftið eins og venjulega en hefur ekkert máli þínu til stuðnings?

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

Mainstream | 18. maí '15, kl: 20:47:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei. Ég þekki vel til háskólanna hérlendis. Ég hef komið inn í fleiri en einn þeirra og þekki nokkuð vel mun á gæðunum þeirra innbyrðis og hvernig þeir standa miðað við nokkra háskóla í Evrópu. Þannig að ég veit alveg hvað ég er að segja. 


Hefur þú hins vegar einhverja þekkingu á háskólunum og þá hvernig?

kauphéðinn | 18. maí '15, kl: 20:51:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki vitund annað en að ég hef komið inn í flesta þeirra en ég vissi ekki að það geri mann að expert.  Ég ætla hinsvegar ekki í pissukeppni við þig, ég þekki fólk sem hefur útskrifast úr öllum þessum háskólum og ég verð að segja þér að miðað við stöðu og starfsframa þeirra einstaklinga er þetta bullshit hjá þér

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

Mainstream | 18. maí '15, kl: 20:53:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þannig að þú ert að viðurkenna að hafa enga þekkingu á þessum háskólum? 


Ég þekki líka afburða manneskju sem útskrifaðist úr Bifröst og er í góðri vinnu í dag....en það hefur bara ekkert með Bifröst að gera.

kauphéðinn | 18. maí '15, kl: 20:56:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu með þráhyggju eða eitthvað. Ég hef alveg sömu þekkingu og hver annar íslendingur enda ágætlega læs og með sæmilega heyrn.  Það vill svo til að fólk getur vitað um hluti tenga málefnum sem það hefur ekki endilega reynslu af sjálft.  Prófaðu að nýta þér háskólaþekkingu þína til að lesa og hlusta á aðra.

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

Mainstream | 18. maí '15, kl: 20:59:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Íslendingar hafa mjög mismunandi þekkingu. Nuff said.

kauphéðinn | 18. maí '15, kl: 21:01:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Að sjálfsögðu en nema þú sért samkynhneigður karlmaður sem er líka einstæð móðir sem á við greiðsluvanda að stríða og er að byggja sér hús hefur þú nú svo sannarlega kommentað á umræður sem þú ættir samkvæmt þínu eigin viti ekki að gera.

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

Mainstream | 18. maí '15, kl: 21:02:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok.

Grjona | 21. maí '15, kl: 23:10:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég hef alveg sömu þekkingu og hver annar íslendingur

Bull. Sumir hafa nefnilega nákvæmlega enga þekkingu á skólunum og aðrir mikla.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 20. maí '15, kl: 02:02:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig hefur þú komið inn í flesta háskóla? Áttu þá við á Íslandi?

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

kauphéðinn | 18. maí '15, kl: 20:44:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef þú ert með einhverja rannsókn á bakvið þig um að Bifröst sé verri háskóli en aðrir á Íslandi skal ég með gleði lesa hana, bring it on

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

ert | 18. maí '15, kl: 20:45:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hér er linkur á einn aðila sem metur háskóla

 

 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kauphéðinn | 18. maí '15, kl: 20:47:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hver stendur á bakvið þessa síðu? 

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

ert | 18. maí '15, kl: 20:50:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú verður að kynna þér það. Það er fullt af fyrirtækjum sem ranka háskóla.

Hér er annar linkur á annan aðila sem rankar Bifröst  

 og hér er röðin á íslensku háskólunum hjá þei

 

 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kauphéðinn | 18. maí '15, kl: 20:54:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þeim ber ekki saman, eflaust er þetta byggt á huglægu mati, aldri háskólanna og umtali.  Ég hef heyrt þetta í mörg ár að Bifröst sé léleg en fólk í námi þar virðist ganga prýðilega. Háskóli Íslands hefur auðvitað útskrifað flesta háskólamenntaða á Íslandi svo ég trúi alveg að flestir telji hann bestan, hver vill ekki trúa að sinn skóli sé bestur.

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

ert | 18. maí '15, kl: 20:57:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Þannig að einhver í Bandaríkjunum hugsar - æi hvað finnst mér um Bifröst.

Það er sett saman stigagjöf og svo er aflað upplýsinga og reiknað út úr þessu.

Mismunandi fyrirtæki eru með mismunandi samsettingu stiga þess vegna kemur munur fram.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kauphéðinn | 18. maí '15, kl: 20:59:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ok áhugavert.  Háskóli Íslands er auðvitað elstur

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

Alpha❤ | 18. maí '15, kl: 20:51:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvernig mæla þeir þetta samt? virðist vera eftir því hve mikið er í boði.. svona rankings er aldrei að mæla raunveruleg gæði þannig séð.

ert | 18. maí '15, kl: 20:54:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Birting greina og hversu oft er vitnað í greinarnar er oftast hluti af mælingu.

Ef háskóli fær fáar greinar birtar og lítið er vitnað í þær þá er nú nokkuð ljóst að það er ekki verið að búa til þekkingu þar.

en oft eru aðrir hlutir teknir inn.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kauphéðinn | 18. maí '15, kl: 20:57:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En væri það ekki líka byggt á aldri háskólans þá, elsti skólinn hlýtur að hafa flesta burtar greinar.

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

kauphéðinn | 18. maí '15, kl: 20:57:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

birtar

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

ert | 18. maí '15, kl: 21:01:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er miðað við ákveðið ár, 1-2 árum á undan mati,mismunandi eftir fyrirtækjum.

Þannig fáelstu háskólarnir ekkert forskot.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kauphéðinn | 18. maí '15, kl: 21:02:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það væri gaman að sjá hvernig þetta er mælt. 

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

ert | 18. maí '15, kl: 21:03:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þú getur googlað það - university rankings og skoðar þá forsendur á síðunni

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kauphéðinn | 18. maí '15, kl: 21:02:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En ég fer nú samt ekki ofan af því að stór hluti af þessu er snobb.

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

ert | 18. maí '15, kl: 21:03:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Menn hafa ekki fosendur til að snobba fyrir 10 þús háskólum eða svo.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kauphéðinn | 18. maí '15, kl: 21:08:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit ekki, ættu ekki líkur fólks til góðs starfsframa eftir nám að hafa eitthvað að gera með þetta líka.  Ég held bara að háskólasamfélagið á Íslandi sé of lítið fyrir svona mælikvarða.  Það er stundum sama fólkið að kenna í fleiri en einum háskóla svo kennslan ætti að vera nokkuð svipuð þó einhver áherslumunur sé á milli. En ég ætla ekki að rífast við bandarískar matssíður á gæði Íslenska háskóla. 

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

sophie | 20. maí '15, kl: 01:07:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sumir telja snobb að vilja fara í skóla sem lenda hátt á þessum lista, aðrir telja sér hag í því þar sem það er þeim til framdráttar að hafa lokið prófi, eða stundað nám að hluta, við hátt skrifaðan skóla. 

nerdofnature | 18. maí '15, kl: 21:18:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ef rannsóknin er vönduð þá á aldur skólanna ekki að skipta neinu máli.
 
Þetta er virt síða sem vandar sig mikið við niðurröðun skólanna. Þú getur lesið allt um aðferðarfræðina á síðunni ef þú villt vita meira hvernig niðurstöðurnar fást.
Á overall listanum er HI í 251. - 275. sæti en Bifröst kemst ekki einu sinni á listann.

 

sophie | 20. maí '15, kl: 01:05:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta miðast ekki við allar greinar frá upphafi heldur kannski á síðasta 18 mánaða tímabili

Dreifbýlistúttan | 19. maí '15, kl: 14:07:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef heyrt af óánægju kennara í HA sem telja að rannsóknir sem tengjast nemendum/starfsfólki HA fái minni stuðning en rannsóknir þeirra sem eru í HÍ.


Hef ekkert meira fyrir mér í því en ef það er satt þá skýrir það kannski hvers vegna HA er talinn á lægra plani en HÍ

ert | 19. maí '15, kl: 18:27:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er náttúrulega ókostur fyrir HA að stofnanir eins LSH eru ekki á Akureyri og rannsóknarsamstarf verður alltaf takmarkaðra. Þannig verður bara alltaf önnur aðstaða fyrir HA en HÍ.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dreifbýlistúttan | 19. maí '15, kl: 21:28:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það er nú málið

sophie | 20. maí '15, kl: 01:08:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

minni stuðning hvernig?

Dreifbýlistúttan | 20. maí '15, kl: 15:20:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Minni fjárveitingu til rannsókna skilst mér

sophie | 20. maí '15, kl: 17:59:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Helst það ekki í hendur við fræðistörfin, þ.e. birtingu ritrýndra greina og fræðimennsku og orðsporið? Hefði haldið það. Ekki ástæða að henda pening í rannsóknir hjá stofunun sem ekki nýtur trausts.

Dreifbýlistúttan | 20. maí '15, kl: 18:01:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og hvers vegna nýtur HA ekki trausts?


Ef staðsetning er málið, þ.e. fjarlægt við stofnanir eins og LSH (eins og ert bendir á) er það þá ekki ástæðan frekar, en stofnuninni sé vantreyst?

sophie | 21. maí '15, kl: 22:33:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Staðsetning spilar helst inn í á þann veg að erfitt er að fá doktora eða virta fræðimenn til að kenna við skóla sem ekki er á höfuðborgarsvæðinu. Sama má segja um háskóla almennt á Íslandi - erfiðara að fá virta fræðimenn til að stunda fræðimennslu og kennslu á Íslandi, þeir sækja frekar í skóla annars staðar í Evrópu eða Bandaríkjunum. HA þarf, eins og aðrir háskólar, að byggja upp traust. Það gerist með aukinni fræðimennsku og almennilegum akademískum kröfum til nemenda sem byggja upp gott orðspor af kennslu og námi. 
Það er ekkert mál að vinna rannsóknir í tengslum við Landspítalann þó þú búir ekki þar. Þekki það persónulega að margir stunda doktorsnám við erlenda háskóla en búa á Íslandi. Þetta kostar kannski 3 -4  ferðir utan á ári en svo er Netið farið að gera fólki lífið auðveldara í þessum efnum. Ætti ekki að vefjast fyrir fólki að stunda rannsóknir sem tengjast stofnunum í Reykjavík þo það búi út á landi.

ert | 21. maí '15, kl: 22:39:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

"Það er ekkert mál að vinna rannsóknir í tengslum við Landspítalann þó þú búir ekki þar."

Þú færð sjúkraskýrslur fólks ekkert sendar til þín.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

sophie | 21. maí '15, kl: 22:49:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei að sjálfsögðu ekki - en þú ert nú kannski að gera eitthvað fleira en að skoða sjúkraskýrslur. Gagnavinnslan er stærstur hluti og öll úrvinnsla önnur. Þú vinnur ekki meistaraverkefnið Á spítalanum (nú eða doktorsverkefnið) þó þú sért í tengslum við hann og notir gögn þaðan. Þú þarft að sjálfsögðu að gefa þér að þú þurfir að vinna eitthvað þar en hið sama á við fólk sem er að klára við erlenda háskóla, meistara- eða doktorspróf, það þarf að reikna með að þurfa að ferðast og eyða tíma á öðrum stað en heima ef það býr á Íslandi eins og sá sem býr á Ísafirði eða Akureyri og er að vinna að meistara- eða doktorsverkefni. Það er ekki líka ólíklegt að á þessum smærri stöðum séu til staðar fullnægjandi gögn sem yrðu metin "hæf" eða "credible" í verkefni. Þetta er í raun spurning um það.
Má gróft séð líkja þessu við fólk sem ætlar að ná langt t.d. í skíðaíþróttinni, það fer til æfinga erlendis til að ná sem bestum árangri, jafnvel þó það sé frá Akureyri.

ert | 21. maí '15, kl: 22:55:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, já þannig að háskólakennarar á HA eiga að fljúga suður, slá inn gögn hjá LSH. Flúgja aftur norður, skrifa um það sem þeir fundu og fljúga svo aftur suður þegar þeir þurfa að skoða gögnin. Það eru ansi margar flugferðir.

Eftir því sem ég best veit fæst sjaldan leyfi til að taka gagnaskrár af þeim stöðum sem þær verða til á, jafnvel þótt búið sé að fjarlægja kennitölur.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

sophie | 21. maí '15, kl: 22:58:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jebb.. ef einhver vill gera almennilega rannsókn, sem tekið er mark á, þá verður að gera hana við viðurkenndastofnun. Landspítalinn er viðurkenndur en samt held ég að þeir háskólakennarar sem hyggja á doktorsgráðu fari yfirleitt utan til þess.

ert | 21. maí '15, kl: 23:00:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, heldurðu að háskólakennari hafi efni á 50 flugferðum. "Úpsa ég þarf að gera ANOVA. Best að panta flug"

Af hverju  þurfa háskólakennar með doktorspróf að taka aðra doktorsgráðu í sama fagi?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 21. maí '15, kl: 23:03:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

vissulega gæti  háskólakennarinn sent nemann en ég efa að háskólanemi í BS eða master námi hafi meiri efni á þessum 50 ferðum af því allt í einu kom upp ný hugmynd eða villa finnst

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

sophie | 21. maí '15, kl: 23:06:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef misskilið þig. Hélt þú værir að tala um einhvern sem væri að bæta við sig doktorsgráðu eða annarri gráðu.
En að öðru leyti er það þannig að búseta hefur jú alltaf áhrif, ef þú býrð einhvers staðar þar sem þú hefur ekki aðgang að gögnum þá kemur það niður á fræðimennskunni. Þannig er það bara. Líka fyrir okkur Íslendinga sem eigum fræðimenn sem búa erlendis til að geta tekið þátt í virtum rannsóknum t.d við skóla og sjúkrahús í Bandaríkjunum þó  þeir hafi lokið sérnámi. Spurning um val. Alltaf. Getur ekki bæði sleppt og haldið.

ert | 21. maí '15, kl: 23:09:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

HA er ekki í erfiðri aðstöðu varðandi rannsóknir af því nemarnir eru langt frá LSH. Sumir nemar HA eru í Rvk. Vandinn er sá að starfsmenn eru langt í burtu frá LSH og öðrum slíkum stofnunum. Þeir geta takmarkað sinnt rannsóknum sem byggja á gögnum um einstaklinga hér fyrir sunnan. Ef gögn varða ekki einstaklinga er það mikið auðveldara.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

sophie | 21. maí '15, kl: 23:19:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já skil það. Þess vegna er allt slíkt auðveldara fyrir háskólana hér á Höfuðborgrsvæðinu. Sem er eðlilegt og lítið við að gera.

kauphéðinn | 18. maí '15, kl: 20:54:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég myndi vilja vita það lía

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

sophie | 20. maí '15, kl: 01:05:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er held ég nokkuð áreiðanleg mæling. Viðurkennd fyrirtæki sem sjá um þessar mælingar og amk síðustu ár hafa þau verið nokkuð samhljóða. Þau fyrirtæki sem mæla frammistöðu háskóla horfa til ýmissa þátta.T.d. rannsóknir sem gerðar hafa verið við skólann og hafa verið notaðar við einhverja aðra vinnu eða vísað í, menntunarstaða kennara, t.d. hvort þeir séu doktorar eða ekki, hve mörgum ritrýndum greinum kennarar við skólann skila árlega, hvort möguleiki sé á doktorsnámi við skólann, tengsl við alþjóðlega fræðistofnanir og svo eru líka gerðar skoðanakannanir þar sem háskólamenn eru spurðir hvaða stofnanir þeir telji að séu að sinna þeirra fræðigrein best. Þú sérð þetta t.d hér  

 

Mainstream | 18. maí '15, kl: 20:32:09 | Svara | Er.is | 3

Vigdís Hauks er úr Bifröst. Hún er með vinnu.

josepha | 18. maí '15, kl: 20:36:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

...........tímabundna skulum við vona

Máni | 18. maí '15, kl: 21:40:15 | Svara | Er.is | 1

Ég er með gráður bæði úr HÍ og af Bifröst.

Er með hagnýtar gráður úr báðum og þar er Bifröst ekki með síðri kennslu en HÍ. Þegar kemur að pjúra fræðum kemst Bifröst ekki með tærnar þar sem HÍ er með hælana.

gorbatöff | 18. maí '15, kl: 21:48:04 | Svara | Er.is | 0

Ég lauk masters gráðu þaðan fyrir nokkrum árum og ber Bifröst góða söguna. Einstaklega persónulegur og þægilegur skóli sem ekkert gefur eftir akademískt séð, alla veganna ekki á masters stigi, enda gerir Menntamálaráðuneytið kröfu til þess. Ég get ekki talað fyrir aðrar gráður, en fólkið sem ég kynntist var almennt ánægt með masterinn. 

gorbatöff | 18. maí '15, kl: 21:58:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svo má nefna að flestir ef ekki allir kennararnir voru að kenna líka í HÍ og HR, þannig að ég myndi ætla að kröfurnar sem gerðar eru til nemenda séu svipaðar. Ef tekið er til greina birtar greinar frá háskólum við mat á gæðum þá er Bifröst augljóslega ekki með tærnar þar sem HÍ hefur hælana, þar sem að svo lítill háskóli hefur ekki jafn mikinn fjölda starfandi fræðimanna. En þeir hafa nokkrir verið öflugir, t.d. Jón Ólafsson, Ágúst Einarsson, Eiríkur Bergmann og Njörður Sigurjónsson. 

Mainstream | 18. maí '15, kl: 22:01:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Sorrí en ef Menntamálaráðuneytið hefði hag skattgreiðenda að leiðarljósi væri búið að skrúfa fyrir fjárausturinn í Bifröst þar sem að þessi skóli uppfyllir engar akademískar kröfur. Það verður ekki gert meðan að gamall þingmaður er rektor.

gorbatöff | 18. maí '15, kl: 22:10:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er alveg hlynnt því að smærri háskólar sameinist á Íslandi. Það er algjörlega óþarft að hafa starfandi svo marga háskóla í þessu litla landi. EN hvað hefur þú fyrir þér að skólinn standist ekki akademískar kröfur? Heldur þú að skólinn útskrifi nemendur á MA og BA stigi án þess að fara eftir reglum og venjum evrópskra háskóla? Og þá út af því að rektorinn er gamall þingmaður ??

Máni | 18. maí '15, kl: 22:17:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég er ekki endilega viss um að skólinn standist akademískar kröfur þegar kemur að framleiðslu nýrrar þekkingar þó vissulega hann standi sig vel í að miðla þekkingu sem þegar er til og kenni akademísk vinnubrögð að einhverju leyti.

gorbatöff | 18. maí '15, kl: 22:23:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

,,akademísk vinnubrögð að einhverju leyti". Ertu þá að meina að skólinn kenni ekki akademísk vinnubrögð að öllu leyti? Hvernig getur þú útskrifast með meistaragráðu ef þú hefur ekki tileinkað þér akademísk vinnubrögð að fullu leyti?


Mainstream | 18. maí '15, kl: 22:27:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er bara búinn til skóli sem er kallaður háskóli og svo eru búnar til alls konar gráður, t.d. master og svo er fólk bara útskrifað með þetta. Ekkert mál á Íslandi.

gorbatöff | 19. maí '15, kl: 07:58:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þetta er náttúrulega helbert kjaftæði hjá þér. þú getur ekkert bara stofnað háskóla og útskrifað þaðan fólk með gráður, hvað þá platað ríkið til að styrkja þig. Þú þarft að fara eftir ákveðnum lögum og reglum um háskóla sem gera þér kleift að útskrifa fólk með þessar gráður. Gráður frá Bifröst eru alveg jafn marktækar og úr öðrum háskólum á Íslandi, þrátt fyrir að þaðan sé ekki gefið út mikið fræðiefni, vegna smæðar. 

Máni | 18. maí '15, kl: 22:28:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég lærði fína aðferðafræði og tölfræði og sá þáttur lokaverkefnisins míns var í fínu lagi. Hins vegar var hlutinn sem sneri að fræðilegri undirstöðu ekki í lagi og lítil rækt við að kenna almennileg vinnubrögð.

Ég er allavega mun ánægðari með HÍ en Bifröst þegar kemur að þessum þætti námsins.

Mainstream | 18. maí '15, kl: 22:18:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Barið fyrir háskóla er venjulega það að akademískir starfsmenn eru með doktorsgráður og eru duglegir við að birta í góðum ritum. Það eru háskólar. HÍ á í erfiðleikum við að ná þessu markmiði (viðskiptadeildin er arfaslök). HR nær smá árangri og Landbúnaðarháskólinn líka...en aðrir bara ekki. 


Það er lítið mál að setja upp eitthvað prógram, ráða fólk og útskrifa nemendur ef gæðakröfurnar eru ekki fyrir hendi og að ríkið bara borgar.


Gamlir þingmenn eru góðir til að sjá til þess að skattfénu er beint áfram í ruglið.

dumbo87 | 19. maí '15, kl: 11:05:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

mig langar bara að benda á ástæðuna fyrir því að viðskiptadeildin sé arfalök í birtingu greina í ritum. 


Þetta er ein stærsta deild skólans en er með svipað fjármagn og margar mun minni deildir. Þetta veldur því að kennarar eru að kenna fleiri áfanga en gengur og gerist og fá minni pening til að ráða sér aðstoðarmenn (hvort heldur sem er í kennslu eða rannsóknir). Tíminn fer því allur í kennsluna (þekki nokkra kennara þar sem eru að kenna allt að 3-4 kúrsa á önn og nemendafjöldinn getur þá orðið allt að 400) og það er ekki nema rétt yfir hásumarið sem kennararnir fá tíma til að sinna rannsóknum.

Fyrrum rektor vissi þetta en gerði ekkert í þvi, enda lítið hægt að gera þegar skólinn er alvarlega fjársveltur.

------------------------------------------------------------------------------------------------
Er í Pollýönnuleik allan daginn, 7 daga vikunar, 52 vikur á ári.

Blandverjapepp og blandverjaknús eru æðisleg :)

fálkaorðan | 18. maí '15, kl: 22:25:30 | Svara | Er.is | 2

Ég held að Bifröst sé ekkert slæm fyrir utan það að vera Framsóknarbæli.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

ariariari | 19. maí '15, kl: 21:08:11 | Svara | Er.is | 1

Allir sem ég þekki frá bifröst eru með vinnu. Annað er með nema LHÍ, ansi stórt hlutfall úr þeim skóla atvinnulaust eða vinna á allt öðrum vettvangi.

Hef prufað alla skólana og er að klára þriðju gráðuna og mér finnst bifröst bera af í tengslum við atvinnulífið. Finnst frábært að það séu fleiri skólar til á landinu en HÍ sem er með ansi gamaldags kennsluaðferðir, efnið oftast nær mjög þurrt og sömu kennararnir ár eftir ár og margir frekar ómetnaðafullir og í áskrift í vinnunni.

josepha | 19. maí '15, kl: 21:42:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ok. Veistu hvernig það er með viðskiptalögfræðina, hvernig gengur að fá vinnu eftir það nám? Þú getur væntanlega hvorki starfað sem fullgildur lögfræðingur né kallað þig viðskiptafræðing. Samt sem áður hljómar namið áhugavert, en það kannski dugar skammt eitt og sér

sophie | 20. maí '15, kl: 01:10:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað er viðskiptalögfræði? Þarf maður ekki að læra lögfræði, kenningar og fræðin frá grunni og sérmennta sig svo í viðskiptalögfræði?

JackPot | 20. maí '15, kl: 09:41:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er það ekki eins og að taka BA í lögfræði í HÍ og ætlast til að það nægi til að fá vinnu? Væntanlega þarf að taka sérhæfingu ofan á gráðuna. Og þú getur verið viðskiptalögfræðingur. Þetta er ekkert nýtt nám sem var hannað á Bifröst. 

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 20. maí '15, kl: 02:05:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég var í LHÍ og ég held að enginn úr minni deild sem útskrifaðist á svipuðum tíma sé atvinnulaus. Margir vinna hins vegar sjálfstætt og eru því ekki í dæmigerðri 8-17 vinnu

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

thobar | 21. maí '15, kl: 22:57:54 | Svara | Er.is | 1

Ég fór í háskóla lífsins, og er stóreignamaður í dag.
Amen.

sophie | 21. maí '15, kl: 23:02:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gott hjá þér. Sumir fæðast undir heillastjörnu. ;)  Svo eru ekki nema 16% hærri laun fyrir að klára háskóla.  http://www.vb.is/frettir/116929/

thobar | 21. maí '15, kl: 23:06:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég fæddist sárfátækur, átti ekki nokkurn skapaðan hlut.....

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
**casbcbpqeifyvbabcm MarcDeven 19.4.2024
dhvbisoqnwbnsvas** MarcDeven 19.4.2024
**cpJjndakBkkdvbsvlef MarcDeven 19.4.2024
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
**vhbvhjweiookdshbvwei* MarcDeven 16.4.2024
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 11.4.2024 | 15:15
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 8.4.2024 | 10:47
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Game boy 26sigbjo 24.3.2007 4.4.2024 | 15:48
Dúkku spítali Ròs 3.4.2024 4.4.2024 | 14:48
Game Boy leikir jigsaw 18.4.2005 4.4.2024 | 09:58
Game boy suama 7.4.2009 4.4.2024 | 09:34
Strætó til Kef Herra Lampi 28.6.2023 3.4.2024 | 16:02
Síða 1 af 47636 síðum
 

Umræðustjórar: tinnzy123, paulobrien, Guddie, Hr Tölva, Kristler, Bland.is, annarut123, Paul O'Brien