Bjarni Ben og góðverkið hans

Júlí 78 | 18. ágú. '19, kl: 09:45:44 | 169 | Svara | Er.is | 0

Nú bárust fréttir af því að Bjarni Ben hjálpaði útlendri konu með far í bæinn frá flugstöðinni fyrir 16 árum. Vissulega var það nú indælt af honum en málið er að hann sagði frá þessu sjálfur! Veit Bjarni Ben ekki að maður á ekkert að vera að hreykja sér af sínum góðverkum?  Korintubréf nr. 4 (í Korintubréfi er fjallað um kærleikann): " Kærleikurinn er langlyndur, hann er góðviljaður. Kærleikurinn öfundar ekki. 
Kærleikurinn er EKKI RAUPSAMUR, HREYKIR SÉR EKKI UPP."

En mér kemur þetta svo sem ekkert á óvart, Bjarni Ben er góður í því að tala um hversu góður hann er með það að markmiði að láta fólk halda að hann sé svo góður. Eitt dæmið er þegar hann lét mynda sig með dóttur sinni gera einhverja köku og kom svo þeirri mynd til allra sem vildu sjá, þá áttum við almenningur að sjá hversu góður fjölskyldumaður hann væri. (þá fengi hann nú fleiri atkvæði).

Annars ágætt kommentið hjá einni þarna sem svarar öðrum sem leggur orð í belg: " ertu ekki bara að skrifa í nafni Íslenskra ellilífeyris- og örorkuþega, sem Bjarni ber svo mikla umhyggju fyrir - og hvaða "kærleik og góðmennsku" hefur hann gert sýnt þeim hópum? Þeir hópar taka meir að segja þátt í að borga launin hans en ekki einhver útlendingur með úr sér genginn og eld gamlan kosningabækling.."

Svo fannst mér þessi alveg hitta naglann á höfuðið með sínu kommenti: " mig vantar 5 mills í styrk.. ríka fólkið má styrkja mig.. lofa góðri grein í DV"  Það er nefnilega málið, Bjarni Ben hefur alltaf markmið með sínum gjörðum eins og til dæmis það að með því að gaspra um sín góðverk þá geti það komið honum og hans flokki að góðu til dæmis með fleiri atkvæðum og góðum styrkjum til flokksins svo flokkurinn geti verið stærstur og mestur.

Er ekki annars málið að hann er mest í því að hjálpa sjálfum sér og sínum vinum, vil nú ekki kalla þá vini "þá sem eru í mafíunni" eins og einn gerir í sínu kommenti en held samt að allir myndu skilja hvað sá náungi meinti.
https://eyjan.dv.is/eyjan/2019/08/17/bjarni-fekk-bref-fra-konunni-sem-hann-hjalpadi/

leonóra | 18. ágú. '19, kl: 12:47:55 | Svara | Er.is | 1

Er þetta bara ekki huti af markaðssetningu eigin sjálfs sem er við líði í dag með tilheyrandi tilgerð og athyglissýki ?  Að vísu þarf hann ekki að markaðssetja sig en hann þarf að halda við hnignandi ímynd.

jaðraka | 18. ágú. '19, kl: 16:36:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já sennilega engir jafn sjálfhverfir og þetta hinsegin fólk.
Þetta fólk sem kallar sig hinsegin setur sjálft sig sífellt í öndvegi, en venjulegt fólk gætir hófs og er ekkert að auglýsa sitt ágæti.
Trúðslætin virðast trekkja að, en yfirleitt er þetta frekar hallærislegt.

Júlí 78 | 18. ágú. '19, kl: 17:31:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér er alveg sama þó að einhverjir séu hinsegin, hommar eða lesbíur. Það truflar mig ekki enda er ég yfirleitt ekkert að spá í hvernig fólk lítur út. Finnst reyndar kjánalegt að sjá karlmenn í kvenmannsfötum og stífmálaða en ef þeir vilja vera þannig þá þeir um það. Og ef þeir segjast vera kona þó þeir hafi fæðst karl þá er mér líka sama. Get reyndar aldrei vanist því að sjá karlmenn klæðast brjóstahöldurum en ég held mig bara heima þegar þessi Gleðiganga er svo ég slepp alveg við að sjá ósköpin. En það sem truflar mig er að þeir í borgarstjórninni tóku upp á því að mála Skólavörðustíginn í regnbogalitum varanlega!! Sorry, en ég vil bara hafa Skólavörðustíginn alveg eins og hann hefur alltaf verið og vil enga lti á götuna hvort sem það eru regnbogalitir eða aðrir litir.

jaðraka | 18. ágú. '19, kl: 18:50:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Já furðulegt að mála götur fyrir þetta lið.

ert | 18. ágú. '19, kl: 19:10:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

OK. Ertu að segja Bjarni Ben sé hinsegin og þess vegna hafi hann auglýst góðverk sitt? Hvað kemur hinsegin folk þessari frásögn BB við?
Eru hættur að vera með ketti á heilanum og ert núna kominn með samkynhneigða á heilann?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

jaðraka | 18. ágú. '19, kl: 16:24:43 | Svara | Er.is | 0

Nei Júlí þetta er held ég þetta sé misskilningur hjá þér.
Þetta var auðvitað ekkert góðverk. Bjarni Ben er bara að segja okkur litla sögu um viðvik í dagsins önn.
Þetta er bara skemmileg saga rétt eins og saga um flöskuskeyti sem ratar til einhvers eftir áratugi.
Bjarni Ben hefur nú reynst okkur vel held ég. Ríkisstjórnin hefur gert margt gott og við höfum notið þess að staðið hefur verið skynsamlega að málum varðandi ríkissjóð. Vissulega þarf að skoða mál aldraðra og öryrkja en það er bara í svo mörg horn að líta fyrir ríkissjóð okkar.
Ríkissjóður okkar getur í dag brugðist skjótt við ýmsum áföllum sem óhjákvæmilega koma upp án nokkurs fyrirvara.
Þetta er mjög jákvætt og ég held að Bjarni Ben sem fjármálaráðherra sé þarna að gera góða hluti.

Júlí 78 | 18. ágú. '19, kl: 17:23:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég sé nú lítið eða ekkert af þessum "góðu hlutum" sem þú talar um að Bjarni Ben gerir. Vildi hann ekki selja bankana? Hvernig fór það allt síðast? Varð ekki hrun hér? Hverjir áttu sök á því? Var það ekki einmitt bankamenn sem gátu haft allt eins og þeim sýndist þar án þess að ríkið væri nokkuð að skipta sér af? Er ekki betra að ríkið stjórni eitthvað málum þar og sé a.m.k. með meirihlutaeign?  Nei, held að Bjarni Ben hugsi fyrst um sjálfan sig, svo kannski vini sína eða aðra sem eru honum þóknanlegir. Almenningur í landinu er ekki það fyrsta sem kemur upp í hugann nema þá þeir sem styðja hann með ráð og dáð. Það er alveg sama hvert þú lítur, Bjarni Ben er ekki að hugsa um hag almennings fyrst og fremst. Nema þá einna helst vini sína og það fólk sem styður hann (sjálfstæðismenn) og þá sem leggja flokknum (Sjálfstæðisflokki) lið með peningagjöfum.

jaðraka | 18. ágú. '19, kl: 18:57:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei ég held að Fjármálaráðherrann hafi unnið vel og allir Islendingar njóti góðs af því.
Við höfum oft áður haft ríkisstjórnir og fjármálaráðherra sem hafa skemmt mikið fyrir okkur en staðan er allt önnur í dag.
Auðveldast er að skoða hvernig fjármálum þjóðarinnar er komið núna - aldrei verið betri lífskjör almennings og ríkissjóður aldrei staðið betur en í dag.
Vissulega eru kjör fólk misjöfn en þau verða ávallt misjöfn sama hver er fjármálaráðherra.

Júlí 78 | 18. ágú. '19, kl: 20:46:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Að fjármálaráðherrann hafi unnið vel? 

Stefán Ólafsson á FB síðu sinni í júlí:  Sjálfstæðismenn ætla að hirða bankana - strax á þessu og næsta ári. Þarna liggur það skýrlega fyrir. (birt var grein frá Kjarnanum - mín tilvitnun).

Hundruð milljarða af arðgreiðslum sem hafa runnið í ríkissjóð á undanförnum árum renna þá til auðmanna og braskara.

Verður það betra fyrir þjóðina?

Muna menn reynsluna af einkavæðingu bankanna síðast sem endaði með hruninu?"

Svo birti Stefán skrif Ragnars Önundarsonar sem voru skrifuð í júlí þar sem segir meðal annars:

"Ríkisbankar voru síðasta stóra einkavæðingin. Svonefndir ,,fjárfestar” gengu markvisst til verks. Nú er tekið að snjóa í sporin. Aftur eru ríkisbankar til sölu. Hvað er ríkið að vasast í svoleiðis rekstri, spyrja þeir forviða ? Sumir þeirra voru meðal fjárfesta síðast. Það er þægilegt að eiga vænan hlut í banka, ásamt traustum vinum, ef maður er ,,fjárfestir”. Svo blasir annað stórt tækifæri við: Landsvirkjun. Þá verður gott geta gengið í sparifé almennings. Bankarnir eru þess vegna eðlilegt fyrsta skref í þeirra augum.

Það er verst að þjôðin hefur ekki gott minni."

Stefán Ólafsson skrifaði einnig í júlí: 

"Hátt í níu af hverjum tíu landsmönnum vilja herða reglur um landakaup erlendra auðmanna. Ögmundur Jónasson þrengdi að réttindum þeirra árið 2013 en Sjálfstæðismenn opnuðu landið aftur upp á gátt árið 2014 fyrir stórtæka erlenda sem innlenda auðmenn.

Verður verk Ögmundar endurreist núna eða verður bara um sýndargjörning að ræða?"

Svo skrifar Stefán Ólafsson þetta í grein sinni í DV í júlí:

"Það er óeðlilega lítið framlag hins opinbera til greiðslu ellilífeyris í gegnum almannatryggingakerfið.

Hvergi í OECD-ríkjunum ber ríkið minni byrðar vegna ellilífeyrismála en á Íslandi.

Ástæðan er óhóflegar skerðingar í almannatryggingakerfinu vegna greiðslna lífeyris úr lífeyrissjóðum.

Þegar lífeyrisgreiðslur lífeyrissjóðanna hækka (vegna aukinna réttinda nýrra lífeyrisþega) þá lækkar framlag almannatrygginga, líka til lágtekjufólks. Sú skerðing er alltof mikil (sjá t.d. hér).

Þetta er stór ástæða þess að lífskjör núverandi lífeyrisþega eru ófullnægjandi.

Hinar óhóflegu skerðingar almannatryggingakerfisins gera það að verkum að útgjöld ríkisins til ellilífeyrisgreiðslna eru jafn lág og raun ber vitni."

Þó að TR heyri undir félagsmálaráðuneytið þá vitum við öll að það er fjármálaráðherrann Bjarni Ben sem ræður öllu, hann er eins og kónur í ríki sínu. Það er enginn að tala um að eyða alveg hægri vinstri í óþarfa. Það er jú gert, buðl og svínarí segi ég en alveg örugglega fer það bruðl ekki til ellilífeyrisþega og öryrkja, frekar að þeir þurfi að gjalda þess að það sé bruðlað í vitleysu eða stjórnað vitlaust eins og t.d. það að lækka bankaskattinn.

Kingsgard | 18. ágú. '19, kl: 22:49:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Auðvitað er Bjarni Ben fyrst og fremst að hugsa um sjálfan sig og sína. Bakland hans eru auðmenn í yfirgripsmiklum rekstri sem vilja halda sínu, hafa áhrifavald en áhugalausir á útstraumi fjár úr sínum ranni. Áhuginn beinist aðallega að innstreymi auðs. Ómetanlegt er fyrir slíka að hafa sinn mann í ríkisstjórn. Sjálfstæðismenn hafa ekki gefið sig út fyrir að vera félagshyggjuflokkur og eru það ekki.

Ég fæ ekki séð að ráðherrar eða þingmenn annara flokka séu eitthvað uppteknari af öðru en eigin skinni komist þeir í ráðherrastól.
Sjálftilnefndir félagshyggju og réttlætisforkólfar í stjórarandstöðu hverju sinni og vikunnar fyrir kosningar halda svo tilfynningalegar ræður um ranglæti sem öryrkjar, láglaunafólk, aldraðir hafa mátt þola að þeir bresta í grát fyrir framan allar myndavélanar. Nefna má sjálfskipaða talsmenn friðar sem eru sem slíkir andstæðingar hernaðarsamtaka og stórvelda með heimsyfirráðadrauma en falla i faðm víglínuútvækkunar arkítekta. Býður þeim heim og leggur á sig ýmislegt til að komast við kvöldverðarboð þerra. Það liggur fyrir !
Þegar vinstri grænir, eða aðrir skipta um persónuleika þykja fylgismönnum víst að Bjarni Ben stjórni hugsun og aðgerðum þerra. Ekki mikið álit það. Tuskur !

Ef bornar eru saman lýsingar þerra félagshyggjumanna á hvað sé þerra forgangsmál þegar þeir fá loksins sæti og því sem þeir gera loks þegar þeir eru sestir er myndin önnur, reyndar skrýpamynd. Fagurgala loddari með BA gráðu í lýðskrum er sestur til fjögurra ára. Sestur.
Í besta falli talar hann enþá um hvað verði brýnast að gera strax á næsta kjörtímabili.

Þegar upp er staðið koma sjálfstæðismenn ekki svo illa út í samanburðinum ef litið er á það pólitískt hlutlaust. Þeir geta amk fært auðugum athafnavinum sínum verkefnum á ýmsum sviðum öðrum en að snúa við aksturstefnu gatna, loka þeim eða mála með kjörmálningu.

Seinni árin hef ég tamið mér að hlusta ekki á stjórnmálamenn / flokka en líta þess í stað á verk þerra í ríkisstjórn. Þetta hefur leitt af sér sífellt þyngri og erfiðari spor fyrir mig á kjörstað. Enginn flokkur er minn flokkur. Nýjir flokkar reynast afrit af örþreyttum flokkum.
Píratar eru óskrifað blað og reynslan því engin. Margt málefnalegt fólk þar, eins og í öllum stjórnarandstæðum.

Júlí 78 | 18. ágú. '19, kl: 23:52:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já því miður þá hefur það gerst að flokkar sem komast í ríkisstjórn hafa ekkert verið betri en þeir fyrri. Ég hef því fyrir löngu ákveðið að kjósa engan flokk sem hefur verið áður í ríkisstjórn. Þú ert kannski að vísa þarna til Flokk fólksins (Inga Sæland felldi jú tár fyrir framan myndavélarnar). Ég verð þó að segja um þann flokk að langbestu ræðurnar komu frá Ingu Sæland og Guðmundi Kristinssyni í þessum eldhúsdagsumræðum ef ég man rétt. Einnig sé ég það að þau leggja fram frumvörp þarna á þingi sem skipta máli. En hvort þau myndu svo breytast í ómögulega þingmenn/ráðherra þegar í ríkisstjórn væri komið það veit ég ekki, það færi sjálfsagt eftir því með hverjum þau myndu starfa. En þau komast ekkert á þig ef eitthvað er að marka skoðanakannanir. Gætu þó alveg sameinast Sósialistaflokk Íslands ef þau vildu. Píratar, þau hafa sýnist mér alveg eitthvað gott fram til málanna að leggja en ég hef bara ekki nógu mikla trú á þeim. A.m.k. finnst mér þessi hugmynd þeirra um borgaralaun ekki góð. Ætti að fara að borga stórefnamanni borgaralaun, nei segi ég. Viðreisn, er það nokkuð annað en útibú frá Sjálfstæðisflokknum? Þar er Þorgerður Katrín Gunnarsdóttir sem hefur verið hörð Sjálfstæðismanneskja ég veit ekki hvað lengi. Eigum við að trúa því að hún sé komin með aðrar hugsjónir og stefnu en Sjálfstæðismenn? Samfylkingin í borgarstjórn hefur jú verið að snúa við aksturstefnu gatna, loka þeim og mála (sem mér finnst alveg fáránlegt). En það hefur nú ekki Samfylkingin í ríkisstjórn verið að gera. Logi hefur svo sem ekki verið í ríkisstjórn áður og mér líst ekkert illa á hann. En myndi hann ekki reyna að fara í stjórn með VG? Þá litist mér ekkert á málin því það er alls ekki hægt að treysta Kötu, hún segir eitt í dag og annað á morgun þ.e. eftir að hún kemst í stjórn. Var næstum búin að gleyma Miðflokknum. Held að hann sé eitthvað skárri en Sjálfstæðisflokkurinn, þeir vilja til dæmis ekki þennan Orkupakka 3 og standa fast á þeirri stefnu sinni að kjósa það ekki yfir þjóðina.

Kingsgard | 19. ágú. '19, kl: 01:09:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst miðflokkurinn vera sæmilegt grín í einliti flóru stjórnmála. Fylleríið á klausturbarnum fannst mér ekkert vega svo þungt en bendir þó til áfengisvanda. Umsögn lögfróðra um orkupakka 3 virðist almennt á einn veg " að ef íslensk stjórnvöld heimila lagningu sæstrengs til að selja rafmagn á evrópska efnahagssvæðinu þá gilda um það sömu lög og önnur evrópuríki sem selja rafmagn á svæðinu". Eitthvað í líkingu við samtök olíuútflutningsríkja OPEC þar sem eitt ríki getur ekki hagað sér að vild innan samtakana.
Ég tel að miðflokksmenn máli grýlu úr pakkanum í þjóðernislitum en þeir sækja fylgi meðal þjóðerissinna. Að samþyggja ekki lög um viðskipti í viðskiptasamstarfi myndi setja spurningu um áframhaldandi samstarf, aðild. Miðflokkurinn hefði dafnað og blómstrað í bændasamfélaginu í kringum miðaldir.

Logi ágætur en, hvað vill hann með lítt breytta samfylkingu ? Bara komast í stjórn með flokkinn í þægilegu umhverfi og sinna daglegum skylduverkum ? Hann vill aðild að ESB en ég hef ekki tekið eftir öðrum háuljósum, einhverri skærri sýn, takmarki.

Komin nótt og svefnin lokkar. Efnið þó athyglisvert.

Júlí 78 | 19. ágú. '19, kl: 05:44:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú sjálfsagt eiga þeir sem verst létu þarna á Klausturbar við einvern áfengisvanda að stríða sérstaklega þeir sem mundu ekkert eftir daginn eftir ;)  Sigmundur Davíð kom þó nokkuð vel út eftir það allt saman, fékk eiginlega enga skömm í hattinn eins og sagt er a.m.k. ekkert tiltal frá þessari siðfræðinefnd. Vegna Orkupakka 3 þá hefur það komið fram að lögfróðir menn eru ekki sammála, einn segir að við munum afsala okkur fullveldi okkar, annar segir að við munum ekki gera það. Svo segir einn að við munum ekki þurfa að leggja Sæstreng, annar segir að við munum verða skyldug til að gera það ef þessi Orkupakki 3 verður samþykkur. Því skyldum við þá samþykkja þetta ef það er allt vafamál hvernig þetta endar? Svo er nú talað um að raforkan hérna gæti hækkað mikið ef þettta verður samþykkt. Er fólki alveg sama um það? Þjóðernissinnar eru oft á móti útlendingum, vilja þá ekki inn í landið til að setjast hér að. Ég hef ekkert á móti þeim þó ég vilji ekki alveg óheft flæði þeirra, það þarf að hafa vissa stjórn á þeim málum. Við eigum að hjálpa þeim útlendingum sem að eru hjálpar þurfi eins og við höfum gert en þó ekki vera að auka innstreymið á þeim. En við eigum að taka þátt í því að hjálpa náunganum sem flýr stríð og hörmungar eins og aðrar þjóðir hafa gert. En mér er ekki sama um það að raforkan hér yrði myndi kannski hækka upp úr öllu valdi. Samfylkingin talar núna þannig eins og þeir hafi breytt um áherslur, hugsi meira en áður um hag þeirra sem minna mega sín til dæmis. Hvort það tengist Loga sjálfum veit ég ekki, líklega ekki hægt að komast að því nema að gefa honum tækifæri á að spreyta sig í ríkisstjórn.

jaðraka | 19. ágú. '19, kl: 17:26:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sæstrengur frá Íslandi til Bretlands til að flytja raforku til Evrópu var talinn mjög góður kostur fyrir fáeinum árum.
Auðvitað er jákvætt ef við getum flutt út rafmagn og fengið langtum hærra verð fyrir orkuna í gegnum steng til Evrópu.
Þetta er ekkert ólíkt því að við erum að flytja út ferskan fisk með flugi og fá mjög gott verð fyrir vöruna.
Auðvitað hækkaði verð á fiski til neytenda á Íslandi þegar samkeppi varð frá neytenum í Evrópu. Það var auðvitað jákvætt að við gátum selt fiskinn á háu verði, eins varð það mikið áfall þegar fiskverð féll á mörkuðum erlendis, kostaði jafnvel gengisfall krónunnar.
Ef Íslenska þjóðin á rafmagnið sem selt er erlendis á háu verði t.d. í gegnum sæstreng þá högnumst við á viðskiptunum jafnvel þó rafmagn til neytenda hækki til samræmis. Við erum að rembast við að selja lambakjöt erlendis og lítið gengur við niðurgreiðum kjötið úr ríkissjóði og ekkert gengur. Þjóðin tapar á þannig viðskiptum. Ef útflutningur á lambakjöti yrði arðvænlegur og við fengjum hátt verð þá myndi kjötverð í búðum á Íslandi hækka líka. Okkur er nauðsyn á að selja vörur okkar erlendis til að afla gjaldeyris. Varðandi þetta okupakkamál þá gildir öðru máli. ef við ráðum ekki yfir orkulindunum og seljum þær til erlendra aðila þá erum við að missa stjórn á hlutunum. Eins er með jarðir og r´ktað land það þarf að vera í eigu þeirra sem hér búa. ESB er sífellt að færa sig uppá skaftið og soga til sín yfirráð með sínum miðsýringar komplexum. Það kann ekki góðri lukku að stýra.

Júlí 78 | 19. ágú. '19, kl: 19:41:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst að fólk ætti að lesa rökin á síðunni Orkan okkar fyrir því af hverju við ættum ekki að samþykkja þennan Orkupakka 3 og skrifa undir áskorun sem hægt er að gera þarna á síðunni (Skorum á þingmenn að hafna þriðja orkupakka ESB).

https://orkanokkar.is/rokin/

jaðraka | 19. ágú. '19, kl: 20:21:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú jú auðvitað á að skoða málið frá öllum hliðum, Ég held að ESB rétt eins og Elliði bæjarstjóri í Ölfusi segir að sjóða okkur hægt og réolega. Þessu hefur líka verið líkt við að sneiða gúrku eða brauð ESB færir sig sífellt meira uppá skaftið. Orkan var ekki í samningum þegar EES samningurinn var gerður. Við eigum rétt á að neita að innleiða þennan orkusamning. Verst af öllu að missa yfirræaðin til einhverrar stofnunar varðandi orkuna. Fer ekki bráðum eins með fiskveiðiauðlindina ?

Júlí 78 | 20. ágú. '19, kl: 10:41:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er spurning hvort ekki fari bráðum eins með fiskveiðiauðlindina. 

Svo hefur verið rætt um eldislax í sjó. Kjarninn í ágúst 2016:  Helst­u ­at­huga­semdir við stór­fellt lax­eldi í sjó eru þess­ar (ég stytti þó svörin en læt fylgja með linkil á fréttina en betri útskýringar eru þar):
1. Hætta á erfða­mengun og útrým­ingu íslenskra laxa­stofna.

2. Óþrif og meng­un.

3. Mik­ill ­fjöldi laxa sleppur úr kvíum

4. Sjúk­dóm­ar hafa herjað á eld­is­lax

5. Notk­un eit­ur­efna og sýkla­lyfja þykir víða keyra úr hófi og hafa ­neyt­enda­sam­tök og vís­inda­menn varað við mik­illi neyslu á eld­is­laxi

6. Í Nor­egi hefur lax­eldi í sjó ein­kennst af linnu­lít­illi bar­áttu við smit­sjúk­dóma, erfða­blöndun í villtan laxa­stofn og lúsafar­ald­ur, ­sem ógnar líf­fræði­legum fjöl­breyti­leika.

"Norsku lax­eld­is­fyr­ir­tækin hafa því séð sér­ hag í því, að flytja hluta starf­semi sinnar til Íslands. Þau hafa því fjár­magnað að stórum hluta íslensku eld­is­fyr­ir­tæk­in. Hér geta þau alið lax í sjó og greiða óveru­legar fjár­hæð­ir í leyf­is­gjöld. Því vaknar þessi spurn­ing; hverjir eiga haf­ið, ­þjóðin eða lax­eld­is­fyr­ir­tæk­in? Í Nor­egi þarf að greiða veru­legar fjár­hæðir fyrir eld­is- og rekstr­ar­leyfi, en hér er enn og aftur gengið á auð­lind, sem er eign þjóð­ar­inn­ar."

Hvernig standa þesssi mál núna? Bara allt í lagi að hafa þennan eldislax í sjó? 

Hr85 | 18. ágú. '19, kl: 20:42:13 | Svara | Er.is | 0

Bjarni er líklega sá aðili sem kemst næst því að vera andlegur leiðtogi Íslendinga svo mér finnst bara gaman að heyra svona sögur um hann. 

Júlí 78 | 18. ágú. '19, kl: 20:50:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Andlegur leiðtogi? Ef þú bara vissir hvað það eru margir sem bíða eftir að hann hætti í stjórnmálum, verði svo bara sem mest heima hjá sér. Má alveg baka fullt af kökum fyrir fjölskyldu sína. Ég er viss um að honum ferst það miklu betur úr hendi heldur en að stjórna landinu.

Hr85 | 18. ágú. '19, kl: 22:18:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já popúlistarnir vildu bara eyða og eyða í allskonar á meðan Bjarni var ákveðinn í að halda stöðugleika sem sagan mun sýna að hafi verið hárrétt stefna.

Júlí 78 | 18. ágú. '19, kl: 22:58:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hann hefur nefnilega engu bruðlað með fé skattborgara? Var þessi rosa launahækkun hans, ráðherra og fleiri afturkölluð? Stundin: " Launahækkunin var réttlætt á þeim forsendum að með henni væri verið að leiðrétta kjör þingmanna til samræmis við almenna launaþróun. Raunin er hins vegar sú að laun þingmanna hafa hækkað langt umfram laun almennings í landinu. 

Þingfararkaup hækkaði um 133,6 prósent á tímabilinu 2006 til 2016. Á sama tíma hækkaði launavísitala Hagstofunnar um 106,9 prósent. Ef litið er lengra aftur í tímann kemur í ljós að þingfararkaup hækkaði um 639 prósent á tímabilinu 1989 til 2016 á meðan launavísitalan hækkaði um 455 prósent. 

Þannig hefur stjórnmálastéttin fengið kjarabætur langt umfram almenning undanfarin ár og áratugi. Eftir launahækkunina í október 2016 og tregðu þingmanna til að hnekkja ákvörðun Kjararáðs eru Íslendingar sú Norðurlandaþjóð sem státar af launahæstu þingmönnunum og jafnframt launahæstu ráðherrunum."  Þetta er bara eitt dæmið um bruðl.   

Júlí 78 | 19. ágú. '19, kl: 10:14:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hún er oðin þreytt þessi rulla frá Sjálfstæðismönnum, að kalla þá sem kjósa þann flokk ekki popúlista. Hvað þýðir orðið popúlisti: Wikipedia tala um að það þýði lýðhyggja. Sjálfsagt er þá átt við að gera það sem lýðurinn þ.e. fólkið vill. Stundum líka notað orðið hentistefna í sambandi við lýðhyggju segir Wikipedia. En hverjum hefur Bjarni Ben verið helst að þjóna? Fátæku fólki í þessu þjóðfélagi? Nei. Lestu það sem Kingsgard sagði: " Bakland hans eru auðmenn í yfirgripsmiklum rekstri sem vilja halda sínu, hafa áhrifavald en áhugalausir á útstraumi fjár úr sínum ranni." Það er nefnilega málið, þessir auðmenn vilja láta sem allra minnst af sínum rekstri fara til þjóðfélagsins alls eða í innviði landsins. Þeir vilja helst halda sem mestu fyrir sjálfa sig svo þeir geti orðið ríkiari og ríkari. Það hentar því þeim vel að hafa Bjarna Ben sem fjármálaráðherra! Er það þetta sem við viljum? Að fjármálaráðherra okkar hugsi miklu betur um auðmenn landsins og þ.á.m. sjálfan sig heldur en að hugsa sem mest um hag allra í þessu þjóðfélagi? Má ekki kalla alveg eins Sjálfstæðismenn popúlista, eru þeir ekki helst að þjóna þeim sem þeim hentar, þ.e. auðmönnum?

Júlí 78 | 19. ágú. '19, kl: 10:17:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hún er orðin þreytt þessi rulla frá Sjálfstæðismönnum, að kalla þá sem kjósa ekki þann flokk popúlista átti þetta að vera.

Júlí 78 | 19. ágú. '19, kl: 10:23:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sorry en stundum víxlast stafir hjá mér eða jafnvel orð. Þyrfti kannski að fá greiningu á þetta hjá einhverjum sérfræðingnum! ;) 

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Hárgreiðslustofa - kópavogur sunna1 18.9.2019 18.9.2019 | 21:50
Þjónusta ríkisstofnana - hrein skelfing. kaldbakur 17.9.2019 18.9.2019 | 21:00
The gay church ? Dehli 18.9.2019
Reynsla af gjaldþroti eftir ný lög Afrodita14 18.9.2019 18.9.2019 | 20:03
Skóstærð 9 catsdogs 17.9.2019 18.9.2019 | 19:51
NOVA-DÓNASKAPUR OG RANGAR UPPL Shjana 12.9.2019 18.9.2019 | 18:47
hjálp með bíl syrta 18.9.2019
Colour B4 - reynslusögur óskast Jabbahut 2.9.2013 18.9.2019 | 09:01
Flota golf BrowNiE8 13.9.2019 17.9.2019 | 20:50
Hvað er Apple tv og hvað er svona merkilegt við það? GullaHauks 16.9.2019 17.9.2019 | 18:43
Nú fer að hausta og það þarf að hugsa um kisu sem hefur ekki lengur fugla til að borða. kaldbakur 14.9.2019 17.9.2019 | 14:04
stigagjöf í Rommý??? depend 4.8.2011 17.9.2019 | 13:29
Farið að hitna verulega í samskiptum risaveldanna Bandaríkjanna og Kína. kaldbakur 17.9.2019 17.9.2019 | 10:18
Sölumaður Lanke51 15.9.2019 17.9.2019 | 07:33
Hvað get eg gert?? Daisy999 16.9.2019 16.9.2019 | 20:40
Pin up ljósmyndari Biggaboo 11.9.2019 16.9.2019 | 11:51
Selja erlenda mynt baldurjohanness 11.9.2019 16.9.2019 | 09:24
Iphone 6s Gabriela4 15.9.2019
Barnabætur export 15.9.2019 15.9.2019 | 15:39
Landsréttarmálið fær nýja umfjöllun hjá Evrópudómstólnum. kaldbakur 9.9.2019 15.9.2019 | 13:29
Hugarórar olla2 27.8.2019 15.9.2019 | 09:42
Er strætó mesta draslfyrirtæki landsins? Hr85 12.9.2019 15.9.2019 | 09:18
Mömmuhópur á FB 2019 bumblebee 15.9.2019
Singapúr skorogfatnadur 14.8.2019 13.9.2019 | 22:49
Skóli fyrir einhverfa-unglingur Einhverheima 9.9.2019 13.9.2019 | 19:06
Breyta 54FM Bílskúr í íbúð BrowNiE8 5.9.2019 13.9.2019 | 16:27
Einangra og klæða bílskúr að utan BrowNiE8 13.9.2019
hryllingsmyndir fyrir 13 og eldri? gudrunmaria2222 11.9.2019 13.9.2019 | 15:09
Höfuðnudd? Rannsý 22.10.2007 13.9.2019 | 13:21
Tilvistarkrísa Gurragrísla 13.9.2019
sogskálar á spegil RauðaPerlan 11.9.2019 12.9.2019 | 22:49
Leki frá þvottavél Nornaveisla 12.9.2019 12.9.2019 | 11:57
Axlarspeglun RiceAndCurry 15.3.2018 12.9.2019 | 01:05
Tannréttingat Flower 9.9.2019 12.9.2019 | 00:39
Hjúkrunarheimili bakkynjur 5.9.2019 12.9.2019 | 00:13
Karlmannsígildi. kaldbakur 8.9.2019 11.9.2019 | 21:03
Mesta viaþjóð Íslendinga Bandaríkin senda æöstu embættismenn sína ti Ílslands. kaldbakur 3.9.2019 11.9.2019 | 18:05
Hvar fæ ég almennilegt karrý Twitters 10.9.2019 11.9.2019 | 17:39
Ættartré siggathora 8.9.2019 11.9.2019 | 15:26
Spurning tengd Mike Pence gummi93 30.8.2019 11.9.2019 | 08:41
buy sleeping pills/buy sleeping pills online/where to buy sleeping pills/insomnia treatment Healthmedsdispensary 10.9.2019
Umgengni 50/50 þeas vika vika. Missoverlander 16.8.2019 10.9.2019 | 09:40
Salir fyrir brúðkaup(Vesturlandi) aarondan 9.9.2019
Volvo xc90 2015 hlúnkur 7.9.2019 9.9.2019 | 20:32
Fróðleikur tengdur orkupakkanum Kingsgard 9.9.2019
er einhver hér vakandi Twitters 8.9.2019 9.9.2019 | 14:58
Lág í járni - ráð ???? Ljónsgyðja 9.9.2019
Bráðamóttaka LSH og ríkisstjórnin Júlí 78 8.9.2019 9.9.2019 | 13:58
þekkir einhver góða spákonu eims og amý Engilberts í gamladaga looo 8.9.2019 8.9.2019 | 23:16
Býrðu í öruggu umhverfi ? Dehli 8.9.2019
Síða 1 af 19710 síðum

Umræðustjórar: ingig, 2pjakkar, Coco LaDiva, vkg, TheMadOne, joga80, tinnzy123, krulla27, superman2, aronbj, rockybland, Bland.is, flippkisi, mentonised, Krani8, anon, MagnaAron