blátt áfram

BlerWitch | 2. maí '15, kl: 21:48:37 | 1556 | Svara | Er.is | 0

Enn fá þessi samtök að vaða uppi! Nú eru líklega 5 ár síðan ég gerði samskonar athugasemdir við skólastjóra Melaskóla og var vísað mann af manni án þess að neinn gæti svarað eða gengist í ábyrgð. Þetta er óþolandi! http://www.visir.is/spurningalisti-blatt-afram-gagnryndur/article/2015705029944

 

Ziha | 2. maí '15, kl: 21:52:39 | Svara | Er.is | 3

Mig langaði einmitt til að segja nokkur orð þegar ég sá 2 meðlimi þeirra selja eitthvað eða safna pening í Bónus í dag...... en ákvað að sleppa því.  Ég var allavega fljót að segja nei.  

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

dekkið | 2. maí '15, kl: 22:08:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Þetta er eina söfnunin sem ég segi nei takk ákveðin við og sé ekki eftir. Yfirleitt tek ég vel í safnanir en þetta vil e´g ekki styrkja

HollyMolly | 3. maí '15, kl: 17:59:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þau voru með börn að selja þetta í Smáralind í gær..... Ég átti ekki til orð.

♥ 15.6.11 fríkkaði heimurinn um 100% ♥
♥ Enn meiri fegurð bætist við í júní 2016 - 35v+ ♥

GuardianAngel | 3. maí '15, kl: 18:04:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jébb lika i byko uuuu hja smiðjuveginum

-----------------------------------------------------------------
Skilaboðin mín eru í rugli, ef þú sendir mér skiló láttu mig þá vita á spjallborðinu, þarf að leita þau sérstaklega uppi.

nerdofnature | 3. maí '15, kl: 20:57:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

líka í Netto í vikunni.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 2. maí '15, kl: 21:53:28 | Svara | Er.is | 17

Ömurlegt þetta með að hún segi að ''systkinahópar sem verða fyrir ofbeldi séu höfð heima hjá sér ef foreldrar fái að vita þetta fyrirfram''


Hvað með börn upplýstra foreldra sem vilja ekki sjá eitthvað ófagmenntað lið innræta ótta og fordóma í krakkana sína?

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

alboa | 2. maí '15, kl: 21:58:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þetta er ótrúlega óþolandi rök hjá þeim. Líka þessi stimpill sem er settur á foreldra sem vilja ekki að þau fræði börnin þeirra, að þá eru þeir sjálfkrafa undir grun að beita börnin sín ofbeldi.


kv. alboa

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 2. maí '15, kl: 22:04:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Rosalega óþægilegt viðhorf. Fólk verður að samþykkja illa ígrundaða og ófaglega fræðslu til þess að hinir haldi ekki að þau nauðgi börnum

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

alboa | 2. maí '15, kl: 22:06:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eða beiti það ofbeldi (ekki bara verið að tala um kynferðislegt ofbeldi).


Það er líka ótrúlega sérstakt að menntamálayfirvöld og nánast allir skólar landsins kaupa þessi rök og segja bara "já, amen" við þessu rugli.


kv. alboa

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 2. maí '15, kl: 22:10:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kannski vilja skólayfirvöld ekki hætta á að hinn háværi hópur sem aðhyllist B Á fari að væna þau um ofbeldi?

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

alboa | 2. maí '15, kl: 22:12:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eða eitthvað. Ég veit bara að þó að ég hafi haft hátt og talað við menntamálaráðuneyti og skólayfirvöld þar sem allir lofuðu bót og betrun þá breyttist ekkert. 


kv. alboa

Kaffinörd | 2. maí '15, kl: 22:24:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég geri þá væntanlega ráð fyrir því að þú sért á móti samstarfi Hafnarfjarðarbæjar og Samtakanna 78 

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 2. maí '15, kl: 22:31:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

......? ég skil ekki hvernig þú færð það út?

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Kaffinörd | 2. maí '15, kl: 22:32:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú er það ekki líka bara eitthvað ófagmenntað fólk að innræta börnin þín ? Og hvernig getur þú fullyrt að Blátt áfram sé að innræta ótta og fordóma í skólabörn. Gæturu kannski útskýrt í hverju þessir fordómar felast ?

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 2. maí '15, kl: 22:37:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Fordómarnir felast í því að börn eiga aldrei að setja sjálfan sig í þær aðstæður að vera ein með karlmanni, jafnvel bara afa eða frænda

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

alboa | 2. maí '15, kl: 22:37:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Af því að fræðslan snýst um að stór hluti fullorðinna eru möguleg skrímsli. Þú sem fullorðinn átt ekki að vera einn með barni því þú gætir mögulega misnotað það (WTF!!!), allavega einhver haldið það og þar fram eftir götunum. 


Hefur þú kynnt þér fræðsluna þeirra?


kv. alboa

Grjona | 2. maí '15, kl: 22:38:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skoðaðu 'fræðsluna' frá þeim.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Hygieia | 2. maí '15, kl: 22:54:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það hefur verið veeeel tekið til á vefnum þeirra

alboa | 2. maí '15, kl: 22:56:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, það er ótrúlegt hvað margt af umdeildari atriðunum hvarf .....


kv. alboa

Grjona | 3. maí '15, kl: 09:47:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú jæja, það er þó allavega jákvætt.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Hygieia | 3. maí '15, kl: 13:35:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er defenetly mín tilfinning að samtökin séu að þroskast.

alboa | 3. maí '15, kl: 13:38:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ekki mín. Tilfinningin sem ég fæ er að þau passa sig betur hvað fer á síðuna (það er samt fullt af fáránlegum og hættulegum staðhæfingum á henni) en það sem þau segja í fræðslum er enn algjörlega út í hött oft á tíðum.


kv. alboa

Tipzy | 3. maí '15, kl: 13:39:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er enn helling á FB síðunni, svo ég er sammála þau eru bara farin að passa sig betur.

...................................................................

alboa | 3. maí '15, kl: 13:41:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég kem bara ekki nálægt þessar FB síðu þeirra. Þarf að passa mig á að fara ekki að tuða í fólki sem er að selja fyrir þau núna því flest þeirra tengist samtökunum ekki neitt heldur er bara í fjáröflun (eins og kom fram að neðan).


kv. alboa

Tipzy | 3. maí '15, kl: 13:42:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég fór inn á til að ath hvort þau væri með þessar ábendingar sínar þar, og jebb eru með það í Glósur. Annars kem ég ekki nálægt þessu.

...................................................................

alboa | 3. maí '15, kl: 13:43:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Úff. Ég get bara ekki skilið af hverju fólk sér ekki í gegnum þessi samtök.


kv. alboa

Hygieia | 3. maí '15, kl: 13:43:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, kannski er það tilfellið, þau passa sig betur. 

Grjona | 3. maí '15, kl: 13:46:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eða passa sig betur, eins og stelpurnar segja. Sorrí, en ég treysti þeim ekki.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

strákamamma | 3. maí '15, kl: 08:46:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

hefur þú setið fyrirlestur á vegum Blátt Áfram?   



strákamamman;)

bogi | 3. maí '15, kl: 11:53:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er reyndar ekki rétt, endilega kynntu þér málin áður en þú ferð að blammera út í loftið.

staðalfrávik | 2. maí '15, kl: 23:04:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Munurinn felst auðvitað í því að samkynhneygð er eðlilegur hlutur af samfélagi okkar allra. Þetta er nokkursskonar jafningjafræðsla eftir því sem mér sýnist.

.

Helvítis | 3. maí '15, kl: 18:09:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vá, fáðu þér lesskilning.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

BlerWitch | 5. maí '15, kl: 08:34:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er mjög undarleg tenging hjá þér. Og röng svo það sé tekið fram, enda er ekki um að ræða hræðsluáróður hjá '78.

Kaffinörd | 5. maí '15, kl: 15:01:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég hef svo sannarlega ekkert á móti fræðslunni hjá Samtökunum 78 hélt bara að þeir sem væru á móti svona "innrætingu" samtaka á skólabörnum hlytu að vera bara á móti þessu öllu saman.

Kaffinörd | 2. maí '15, kl: 22:30:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og hver ætli afstaða þín sé gagnvart því að Gídeonfélagið fái að innræta börn með allskonar boðskap ?

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 2. maí '15, kl: 22:34:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Þannig að fræðsla um að sumir eiga tvær mömmur og engan pabba er á sama leveli og að það eigi aldrei að fara einn í bíl með afa eða að fá gefins 2000 ára gamla bók sem Gídeon telur vera sannleika, sem er uppfull af hatri?

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Kaffinörd | 2. maí '15, kl: 22:36:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jæja það er gott að þú sérð í gegnum Gídeon. Er Blátt áfram sem sé að segja við börnin að það eigi ekki að fara eitt í bíl með afa sínum sem það þekkir og hefur umgengist ?

alboa | 2. maí '15, kl: 22:42:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Fræðslan snýst í raun um að allir eru mögulegir gerendur. Hún snýst að einhverju leyti að því að börn eigi að segja frá ofbeldi, sem er vissulega rétt, en það er í raun það eina góða sem kemur frá þeim. Öll önnur nálgun er hræðileg og að vissu leyti skaðleg fyrir sum börn (ég fékk barnið heim í áfalli eftir "fræðsluna" þeirra).


Ef stoppa á kynferðislegt ofbeldi gegn börnum og bara alls konar ofbeldi gegn börnum er ekki nóg að fræða börn. Gerendur þurfa að hafa aðgang að hjálp og forvarnir þurfa að snúast að þeim. Það þarf að stoppa fólk áður en það gerir eitthvað en ekki reyna fá börn til að stoppa gerendur sem eru að brjóta á þeim.


kv. alboa

Kaffinörd | 2. maí '15, kl: 22:48:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hmmm er hægt að sjá utan á fólki hvort það sé væntanlegur gerandi ?

alboa | 2. maí '15, kl: 22:50:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Auðvitað ekki. Það er ekki tattooverað á ennið á fólki. 


Hvernig ætlarðu þá að vara börn við öllum skrímslunum öðruvísi en að segja þeim að allir eru möguleg skrímsli? Líka pabbi, bróðir, afi, frændi og mamma.


kv. alboa

Kaffinörd | 2. maí '15, kl: 22:48:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En er verið að segja við börnin að það eigi ekki að fara eitt í bíl með afa sínum sem það þekkir og hefur umgengist ?

alboa | 2. maí '15, kl: 22:52:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég þekki það ekki hvort það er sagt með berum orðum, minni var allavega ekki sagt það. En það eru hins vegar leiðbeiningar til fullorðinna frá þeim um að vera ekki einn í bíl með barni sem er ekki þitt eigið. Og í ljósi þess að allir eru skrímslavæddir í augum barna í fræðslunni þeirra þá kæmi mér ekki á óvart þó þetta væri amk gefið í skyn.


Þess má geta að sá sem braut verst gegn mér var aðili sem ég hafði umgengist, þekkt og treyst í 14 ár áður en nokkuð gerðist. Það að þekkja einhvern og umgangast hann er ekki trygging fyrir því að ekkert gerist.



kv. alboa

Kaffinörd | 2. maí '15, kl: 22:54:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok mér finnst það skipta soldið miklu máli hvort þetta sé sagt svona því ef svo er að þá er þetta komið út í rugl að mínu mati. 

alboa | 2. maí '15, kl: 22:55:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þessi fræðsla var alltaf rugl frá upphafi. Það er í alvöru verið að grafa undan trausti og sambandi barna við foreldra sína með því að gera þau að mögulegum skrímslum í þeirra augum. 


kv. alboa

alboa | 2. maí '15, kl: 23:01:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þetta er t.d. setning sem getur valdið miklum skaða:
"að þú mátt – og átt að segja nei ef þú vilt segja nei.  Jafnvel þó það sé erfit og þú þorir því ekki."
Tekið af síðu blátt áfram.


kv. alboa

nerdofnature | 3. maí '15, kl: 21:18:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Verið að setja ábyrgðina alfarið á barnið. Það er því að kenna ef það segir ekki nei.

Tipzy | 2. maí '15, kl: 23:09:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hérna er meðal annars verið að gera skrímsli úr börnunum sem passa börnin fyrir mann. Hugsjónin var alveg góð í byrjun, en þetta er fyrir löngu komið út í algjöra vitleysu. 


[IMG] http://i58.tinypic.com/fejac1.png[/IMG]



Og ekki er þessi hérna mikið skárri, og þetta skánar ekkert miðað við það sem ég hef séð. Finn bara ekki ábendingarnar svo glatt núna.
[IMG] http://i62.tinypic.com/352goyg.png[/IMG]

...................................................................

Kaffinörd | 2. maí '15, kl: 23:13:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ok þetta er soldið mikið rugl það er hreinu. Svona lagað get ég ekki stutt.

Tipzy | 2. maí '15, kl: 23:18:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og hérna á maður að tortryggja sín eigin börn. 


[IMG] http://i61.tinypic.com/2zrqc1d.png[/IMG]

...................................................................

Charmed | 4. maí '15, kl: 09:35:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Fyrir mitt leiti þá vil ég ekki að blátt áfram komið með fræðslu til barnanna minna ég vil ekki að þær tortryggi alla.

"Arguing with a fool proves there are two." - Doris M. Smith

Tipzy | 4. maí '15, kl: 13:33:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vil ekki að þessi samtök komi nálægt mínum börnum! En svo virðist að maður fái lítið um það ráðið. :/

...................................................................

VanillaA | 3. maí '15, kl: 13:48:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jedúddamía. Verð að viðurkenna að ég hef lítið fylgst með blátt áfram, hef aðallega heyrt um þau hér inni, en þetta er hræðilegt!

nerdofnature | 3. maí '15, kl: 21:24:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

"meira en 80% af kynferðisofbeldi á sér stað í aðstæðum þar sem aðeins er einn fullorðinn og eitt barn"....dööö, ef ég ætlaði mér að nauðga einhverjum þá myndi ég ekkert gera það í miðjum matsal í hádeginu! 


Spurningin ætti frekar að vera: "Í öll þau skipti þar sem bara eitt barn og einn fullorðin eru saman, er barnið beitt kynferðislegu ofbeldi?" Mig grunar að sú tala yrði mikið lægri en 80%.

Tipzy | 3. maí '15, kl: 21:26:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nkl þetta er svo sjúkt eitthvað að maður bara er orðlaus. Þetta er bara eins og að segja að flestiri barnaníðinga hafa verið beittir kynferðislegu ofbeldi sem börn, þegar raunin er að fæstir sem eru beittir kynferðislegu ofbeldi sem börn verða barnaníðingar.

...................................................................

nerdofnature | 3. maí '15, kl: 21:27:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þetta kallast einfaldlega að hagræða sannleikanum. 

ert | 3. maí '15, kl: 21:28:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 16

Halló, þú ert eitthvað klikkuð. Víst virkar þetta svona. Sambandsnaugðanir eiga sér aðallega stað þegar par er statt eitt saman. Þess vegna ráðlegg ég pörum að vera aldrei ein saman. Það kemur 100% í veg fyrir sambandsnauðganir. Þetta virkar sko bara víst.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

nerdofnature | 3. maí '15, kl: 21:30:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ohh, en þú klár! Ég skal passa mig að vera aldrei aftur ein með kallinum. Svona ef mér skyldi ÓVART detta í hug að nauðga honum.

ert | 3. maí '15, kl: 21:33:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Það er voðalega gott að fá mömmu sína til að sofa á milli. Svo er annað hvort að stunda hópkynlíf eða bara sleppa kynlífi. En hvað gerir maður ekki til að tryggja öryggi sitt og annarra svona ef manni skyldi detta í nauðga makanum.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

nerdofnature | 3. maí '15, kl: 21:36:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Held ég velji að sleppa kynlífi alveg. Þá er ég allavega safe frá því að nauðga einhverjum. Þá þarf ég bara að passa upp á að enginn nauðgi mér.

ert | 3. maí '15, kl: 21:37:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Allt hægt ef viljinn er fyrir hendi.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

nerdofnature | 3. maí '15, kl: 21:31:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

*hversu oft er barnið...

leigubílstjóri dauðans | 4. maí '15, kl: 14:48:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hólíkræst, þetta er verra en ég hélt. 

-----

Febreze | 4. maí '15, kl: 21:19:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ugh. Veit um kennara sem eru einfaldlega hræddir við að láta börnin taka t.d lestrarpróf með sér í einrúmi vegna ásakana um kynferðislegt ofbeldi gagnvart þeim.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 2. maí '15, kl: 22:43:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já. Og hvernig börn eiga að bregðast við þegar einhver reynir að nauðga þeim etc

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Tvíst | 2. maí '15, kl: 22:43:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jà.

strákamamma | 3. maí '15, kl: 08:49:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

já....  og að börnin eigi að stoppa fullorðna sem leita á þau....að það sé barnanna að segja stopp..og vernda " einkastaðina" sína...


Að ALLIR karlar séu mögulega gerendur og að maður eigi ekki að vera einn með þeim...aldrei....Ef það er ekki gluggi í hurðum má ekki vera í herbergi með karlmanni með lokaða hurð, eins og td píanó kennara...




fyrirlesararnir eru yfirleitt sjálfir fórnarlömb misnotkunnar, atriði sem gerir fólk ekki sjálfkrafa að góðum speaker um málefnið, hvað þá við börn.   

strákamamman;)

strákamamma | 3. maí '15, kl: 08:45:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

nkl...   þetta eru svakaleg rök að koma með...jaðra við Bush geðveikina "if you´re not with us, you´re against us"

strákamamman;)

Ananus | 5. maí '15, kl: 13:26:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nó veij? Segja þau þetta í alvörunni? 

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 5. maí '15, kl: 23:44:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég tók þetta nánast orðrétt upp eftir fréttinni.... svo ef blaðamaðurinn lagði bláttáfram konunni ekki orð í munn, þá já

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

kauphéðinn | 2. maí '15, kl: 22:04:02 | Svara | Er.is | 4

Ég var hérna áður mjög hlynnt Blátt áfram samtökunum en eftir að hafa kynnt mér starfssemi þeirra og áróður verð ég að segja að þau eru mun verri en ekkert. Hvernig í ósköpunum stendur á því að skólastjórar og kennarar, hámenntað fólk skuli horfa á leikmenn fræða börn í þeirra umsjá um svona mikilvægt og viðkvæmt málefni og það án leyfis foreldra.

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

Tipzy | 2. maí '15, kl: 22:08:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mamma hélt þetta væru svaka osom samtök og keypti hjá þeim eitthvað ljós fyrir nokkrum árum til að styrkja þau, þegar ég sá það hjá henni þá var ég fljót að fræða hana um þetta og hún dauðsá eftir að hafa keypt þetta og hefur ekki styrkt þau síðan.

...................................................................

kauphéðinn | 2. maí '15, kl: 22:08:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Já þetta kemur voða vel út á yfirborðinu en við nánari athugun eru þau stórhættuleg þessi samtök

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

Tipzy | 2. maí '15, kl: 22:12:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nkl ég benti einmitt mömmu á þarna reglulistann þeirra, eins og að fara aldrei einn í bíl með barnapíunni og alls konar þannig. Mamma hreinlega gapti því hún hafði aldrei pælt í þessu eða kynnt sér þetta nánar, bara treyst þeim blindandi.

...................................................................

alboa | 2. maí '15, kl: 22:19:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Það er nefnilega stórt vandamál. Fólk treystir þeim allt of mikið blint. Meira að segja svokallaðir "fagaðilar" og fólk í æðstu stöðum innan menntakerfisins.


kv. alboa

Tipzy | 2. maí '15, kl: 22:23:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Því miður já, ég er ekkert of viss um að ég hefði áttða mig á þessu ef ég væri ekki hérna á bland.

...................................................................

Tipzy | 3. maí '15, kl: 16:11:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Og krapp fór með mömmu i Bónus rétt áðan og þau voru þarna að selja ljósið, og ég steingleymdi að vegna veikindanna hennar mömmu þá gleymir hún svotil öllu og ég flaskaði á því að rifja þetta upp fyrir henni. Svo hnippir hún í mig á leiðinni út og sýnir mér ljósið og segir ertu búin kaupa ljósið. Krappídí krapp my bad að minna hana ekki á þetta, en notaði tækifærið að segja mína skoðun á þessum samtökum svo hátt að sölumaðurinn heyrði örugglega í mér ásamt fleirum. Man þetta betur næst. :/

...................................................................

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 2. maí '15, kl: 22:11:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mér fannst þetta líka flott framtak fyrst, og líka gott að umræðan hafi verið opnuð


En.... já. 

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

nerdofnature | 3. maí '15, kl: 21:28:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

því annars verða þau sökuð um að þagga niður umræðuna og að hlífa gerendum.

Skurðstofudaman | 2. maí '15, kl: 22:10:48 | Svara | Er.is | 1

Samfélagið er sjúkt og meðvirkt með þessum samtökum.

HvuttiLitli | 2. maí '15, kl: 22:23:43 | Svara | Er.is | 0

Uggh, ég er líka tvisvar núna á stuttum tíma búin að sjá starfsmann í matvörubúð standa við innganginn og selja nælu til styrkar samtökunum. Ég er alltaf dóninn sem strunsar framhjá

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Grjona | 2. maí '15, kl: 22:27:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég hef einu sinni gengið fram hjá Blátt áfram nælusölum og sagði þeim hvað mér finnst um samtökin.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

HvuttiLitli | 2. maí '15, kl: 22:29:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og hver voru viðbrögð nælusalanna?

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Grjona | 2. maí '15, kl: 22:29:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mest lítil bara. Áttu allavega engin svör.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

HvuttiLitli | 2. maí '15, kl: 22:30:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kemur á óvart. Eða ekki.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Grjona | 2. maí '15, kl: 22:34:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nkl

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

dekkið | 3. maí '15, kl: 08:53:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

ætli þau hafa ekki litið á þig sem geranda. Meina ef þú styður ekki samtökin ertu að gera eitthvað dúbíus við börn....samkvæmt þeim allavega.

Grjona | 3. maí '15, kl: 09:48:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Örugglega.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Máni | 2. maí '15, kl: 22:35:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég líka

Máni | 2. maí '15, kl: 22:36:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég líka

Máni | 2. maí '15, kl: 22:36:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég líka

alboa | 2. maí '15, kl: 22:37:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Óli píka?


kv. alboa

Grjona | 2. maí '15, kl: 22:39:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég plúsaði öll þrjú innleggin.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

appletini | 2. maí '15, kl: 22:51:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það var strákur 8-10 ára að selja þetta í Hagkaup Smáralind í dag. Algjör lágkúra að nota börn sem sölumenn :(

HvuttiLitli | 2. maí '15, kl: 22:52:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

HA? Nei hættu! díses...

ég er orðlaus!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

nerdofnature | 3. maí '15, kl: 21:33:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þegar ég pæli í því þá er ég búin að sjá börn út um allt að selja þetta en bara 1 fullorðinn :/

appletini | 3. maí '15, kl: 21:43:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Miðað við uppl. í umræðunni þá er þetta víst orðin liður í fjáröflun fyrir krakka. Mjög sérstakt :/

Grjona | 3. maí '15, kl: 21:47:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mjög óviðeigandi.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Helgust | 3. maí '15, kl: 22:11:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hva er þá verið að senda þau ein í hús til ókunnugra til að selja varning frá þeim?

appletini | 3. maí '15, kl: 22:13:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Veit ekki með það en ég held að þetta sé meira í verslunum og svoleiðis. Þessi sem ég sá var í Smáralindinni hjá Hagkaup og Jóa Fel.

Þjóðarblómið | 4. maí '15, kl: 13:32:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Börn og unglingar gengu í hús í mínu bæjarfélagi og buðu ljósin til sölu. 

_____________
Þjóðarblómið
* Rassgatas!!*

snsl | 5. maí '15, kl: 15:08:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

EKKI Í FYLGD ÞRIGGJA FULLORÐINNA?!

Þjóðarblómið | 5. maí '15, kl: 15:54:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Neibb, bara alein!! Voru reyndar tvö og tvö saman... en mér er alveg sama.

_____________
Þjóðarblómið
* Rassgatas!!*

fálkaorðan | 3. maí '15, kl: 10:49:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég segi hátt og snjallt "nei þetta styrki ég aldrei"

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Grjona | 2. maí '15, kl: 22:26:32 | Svara | Er.is | 1

Það er alveg gjörsamlega óþolandi og ólíðandi hvað þessi samtök fá að vaða óhindrað uppi í skólum landsins. Fokkings óþolandi.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Bella C | 2. maí '15, kl: 23:15:19 | Svara | Er.is | 2

Ég sat fyrirlestur hja þeim þegar ég var í grunnskóla, ég gleymi þessum fyrirlestri aldrei þvílikt helv. bull sem kom þarna fram! Þegar konan sagði að það ætti ekki að koma nálægt kynfærum á 3 ára gömlu barni þar sem barnið gæti lært að það væri eðlilegt langaði mér að labba út. Í dag á ég 3 ára gamalt barn og ég skeini henni og set krem ef þess þarf og samkvæmt fyrirlestrinum er ég að gera barninu grikk með þessu.

Ég var beðin um að styrkja þetta um daginn og ég missti út úr mér hlátur og afþakkaði, þetta voru stelpur undir lögaldri svo ég tjáði mig ekki um samtökin

Tipzy | 2. maí '15, kl: 23:21:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég get svo svarið það, dóttir mín er að vera 6 ára eftir mánuð og bæði ég og pabbi hennar komum nálægt kynfærum hennar þarsem hún þarf enn bleyju til að kúka. Ekki fer hún að þrífa sig sjálf.

...................................................................

Bella C | 2. maí '15, kl: 23:34:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Það er verið að búa til eitthvað ljótt úr því að annast iog hugsa um barnið sitt

Tipzy | 2. maí '15, kl: 23:34:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

nkl :/

...................................................................

Hygieia | 2. maí '15, kl: 23:36:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sjæse. Á dóttur eldri en þriggja ára sem á við hægðavandamál að stríða. Þarf bara reglulega að aðstoða hana við að þvo á sér píkuna. 

dekkið | 3. maí '15, kl: 08:56:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Þessi samtök eru búin að eyðileggja svo margt. Maðurinn minn átti mjög erfitt með að sinna stelpunni okkar þegar hún var lítil og þurfti krem á píkuna. Honum fannst óþægilegt ða gera þetta og bað mig um það. Afhverju? Jú öll fræðslan og umræðan og hann vildi ekki fá á sig einhvern stimpil. Sem betur fer komst hann svo yfir þetta og í dag fara þau stundum saman í sturtu og eiga yndislegar feðga stundir.

BlerWitch | 5. maí '15, kl: 08:43:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef heyrt fleiri svona dæmi. Feður eru orðnir feimnir við að fara með stelpurnar sínar í sund og í karlaklefann og bara ýmislegt fleira, af ótta við að vera undir vökulu auga nornaveiðara. Hversdagslegir og eðlilegir hlutir láta þeim líða eins og þeir séu að gera eitthvað óviðeigandi - sem er svo ömurlegt.

jovig | 3. maí '15, kl: 09:08:42 | Svara | Er.is | 15

Því miður virðast skjólastjórnendur grípa þessa "fræðslu" fegins hendi, sennilega af því að það er voða lítið framboð á fræðslu og forvarnum um ofbeldi gegn börnum. Forvarnir eru reyndar, ótrúlegt en satt nánast aldrei árangursprófaðar, en eru yfirleitt í áskrift á ríkisstyrkjum, og fá að rúlla í mörg ár án þess að gera nokkuð gagn. Afhverju? af því fólki líður betur (í þessu tilfelli ráðuneyti og skólastjórnendum) ef því FINNST það vera gera eitthvað, þó sú hjálp sé skaðleg.

Kannski væri lausnin falin í því að fagaðilar (eins og sálfræðingar og starfsfólk barnahús) og sérfræðingar á þessu sviði settu saman fræðsluefni sem hægt væri að bjóða fram í menntastofnunum landsins og þannig dregið úr Blátt Áfram og þeirra öfgaboðskap. Anna Krisín Newton Sálfræðingur sérhæfir sig í kynferðisofbeldi gegn börnum og meðferð fyrir mögulega kynferðisglæpamenn, og menn/konur sem hafa þegar brotið af sér. Hún heldur reglulega erindi, málþing, fræðslufundi, vinnustofur um kynferðisafbrot og meðferð, þessir fyrirlestrar eru hins vegar sjaldan auglýstir í mogganum og virðist þurfa leita eftir þeim. Hennar áherslur eru að mestu á að auðvelda kynferðisglæpamönnum að leita meðferðar, helst áður en þeir brjóta af sér.

Sálfræðingum hefur, þar til nýlega, verið bannað með lögum að auglýsa þjónustu sína, nema undir mjög ströngum og þröngum ramma. Það bann nær ekki yfir áhugasamtök sem geta vaðið uppi og kynnt hvað sem er sem fræðslu og ráðgjöf án þess að þurfa að sýna fram á nokkur rök eða gagnsemi fræðslu sinnar.

Ég held að leiðin til að  vinna gegn Blátt áfram er að bjóða uppá eitthvað annað og betra í staðin, unnið af fagaðilum, því köllunin eftir þessari fræðslu er mikil.

--------------------------------------------
Er ekki Joðvillingur!

Allegro | 3. maí '15, kl: 10:26:11 | Svara | Er.is | 3

Ég hef eytt ófáum stundum með dætrum mínum eftir svona Blátt áfram fræðslu. Það er ekki létt að snúa ofan af hræðslunni, ruglinu og rangtúlkunnunni hjá barni sem drekkur fræðsluna (hræðsluna) í sig eins og heilagann sannleika, algjörlega opið fyrir þessum ógeðslega heimi sem verið er að kynna þeim.

Meira segja ég fékk gæsahúð og óbragð í muninn þegar dóttir mín lýsti fyrir mér með, grátstafinn í hverkunum, misnotkun og ofbeldi sem einn fyrirlesarinn hafði orðið fyrir sem barn. Samt tel ég mig ágætlega brynjaða eftir að hafa lesið ófáar bækur og greinar um efnið og verið virk á Bland í mörg ár. Ég get bara ekki verið sammála um að svona hræðsla eigi að vera stunduð í skólum.
Önnur dóttir mín hætti í dágóðann tíma að treysta sér að gista annarstaðar en heima hjá sér eftir svona fræðslu og einn daginn hringdi önnur dóttir mín í mig í vinnuna og sagðist þurfa að ræða dálítið alvarlegt við mig. Ég fór strax úr vinnunni og þegar ég kom heim skreið 8 ára dóttir mín uupp í fangið á mér og sagði að það hafi verið kona í skólanum að tala um svona sem má alls ekki koma fyrir börn. Ég var farin að fá andarteppu og dóttirin farin að gráta þegar ég áttaði mig á því að dóttir mín var að of/rangtúlka fræðsluna. Hún semsagt óttaðist allt í einu að atvik sem hún hafði lent í töluvert áður hafi verið misnotkun. Þá hafði hún og jafnaldra vinur hennar verið að leika sér úti í garði með bolta. Hún hafði tekið boltann og hlaupið með hann og hann hljóp á eftir. Um leið og hann náði henni og tók boltann kissti hann hana. Þegar hún sagði oj og hættu, kissti hann hana bara aftur. Eftir fræðsluna í skólanum túlkaði hún þetta atvik sem misnotkun og leið mjög illa.
Ég gæti talið upp fleiri uppákomur sem ég hef átt með dætrunum eftir blátt áfram fræðslu. Þegar ég ræddi þetta innan skólans fékk ég nánast engin viðbrögð....bara, ooo sagðir þú henni bara ekki að hún væri að misskilja.

Grjona | 3. maí '15, kl: 10:37:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

úff :/

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Medister | 3. maí '15, kl: 10:40:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þessi sala var notuð sem fjáröflun hjá íþróttafélagi dóttur minnar, ég sagði henni að hún kæmi ekki nálægt þessu og útskýrði fyrir henn af hverju. Ég ætlað að gera veður úr þessu, en hún bað mig að gera það ekki, svo ég sat á mér.

Grjona | 3. maí '15, kl: 10:42:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ó fokk :/ 

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Edalmedal | 3. maí '15, kl: 14:19:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Líka í íþróttafélagi sonar míns. Ég neitaði að taka þátt. 

Helgust | 3. maí '15, kl: 21:22:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig ná þessi fífl að pota sér svona alstaðar? 

Grjona | 3. maí '15, kl: 21:27:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Vegna þess að fífl sem svara gagnrýni á blátt áfram svona, stjórna skólum:

Ég þekki ekki þetta efni eins og áður segir en ég verð að ætla að þetta sé framkvæmt á faglegan hátt. 

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Helgust | 3. maí '15, kl: 21:22:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

uurrrgggg ég fékk alveg sementsbragð í munninn við að lesa þetta. Djöfull er ég reið!

Allegro | 3. maí '15, kl: 13:51:57 | Svara | Er.is | 1

Mér þætti gaman að heyra í kennurum sem hafa setið með börnunum á þessum fræðslufundum. Hvað finnst þeim um þessar fræðsuaðferðir Blátt áfram og eins eru þeir almennt vel búnir undir þau atvik sem geta komið upp á, á þessum fundum og í kjölfar þeirra.

gulli81 | 3. maí '15, kl: 19:09:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef börnin mín kæmu heim eftir svona fræðslu í áfalli myndi ég kæra samtökin. Ég myndi líka fara fram á að börnin mín færu í annann skóla þar sem tryggt væri að börnin yrðu ekki fyrir áreiti frá svona samtökum.

staðalfrávik | 3. maí '15, kl: 19:34:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef farið á svona fund með öðrum foreldrum utan opnunartíma á leikskólanum. Þá vissi ég ekkert um þessi samtök. Sennilega eru svona 7 ár síðan. Mér fannst hann bara fróðlegur og áhugaverður þannig. Ég veit ekki hvernig þessi fræðsla er með börnum.

.

Emmellí | 3. maí '15, kl: 22:08:31 | Svara | Er.is | 0

Óþolandi. í hvaða bekkjum fer þessi fræðsla fram ?

Helgust | 3. maí '15, kl: 22:11:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér skylst að þau séu að troða sér inn í leikskólana svo börnin eru hvergi óhult fyrir þeim

Grjona | 3. maí '15, kl: 22:12:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er af og til allan grunnskólann skilst mér.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Helgust | 3. maí '15, kl: 22:13:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Helvítis hryðjuverk eru þessi samtök

Grjona | 3. maí '15, kl: 22:14:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er ömurlegt :/

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Bella C | 4. maí '15, kl: 11:06:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hafðir þú ekki samband við skóla hérna á Akureyri út af þessum samtökum? Ef svo er hvernig fór það?

Grjona | 4. maí '15, kl: 13:20:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú, ég gerði það. Skólastjórinn svaraði m.a. þessu:

Ég þekki ekki þetta efni eins og áður segir en ég verð að ætla að þetta sé framkvæmt á faglegan hátt.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Bella C | 4. maí '15, kl: 14:36:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Frábært :( Ég vil ekki sjá þessi samtök nálægt mínu barni en maður hefur ekkert um það að segja.

Grjona | 4. maí '15, kl: 15:09:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Ég held að það verði einfaldlega að beita meiri þrýstingi, það verði fleiri að taka þátt. Það er ekki nóg að eitt og eitt foreldri pípí út í horni, það þarf að herja á fræðslustjóra, skólastjórana og forvarnarfulltrúa (eða hvað embættið kallast nú). Fá fleiri með.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

HvuttiLitli | 4. maí '15, kl: 15:16:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég legg til að við efnum til mótmæla fyrir framan samtökin -  þ.e. þar sem þau eru til húsa...

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Grjona | 4. maí '15, kl: 15:17:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það verður eitthvað að gera held ég.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Bella C | 4. maí '15, kl: 20:47:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, eitthvað þarf að gera. Spurning hvort undirskriftarlistar myndu gera eitthvað, svo er spurning hvort fólk þori að taka þátt upp á að eiga ekki í hættu á að vera kallað ofbeldisfólk eða barnaníðingar.

nerdofnature | 4. maí '15, kl: 22:08:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þessi skólastjóri er allavega ekki að sinna sínu starfi á faglegan hátt. Alveg lágmark að kynna sér það efni sem verið er að kynna fyrir börnunum.

Grjona | 4. maí '15, kl: 22:17:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Mér fannst allavega alveg ótrúlega ósvífið að segjast blákalt ekki hafa kynnt sér þetta en álykta samt að það sé gert faglega. Fokkings ótrúlegt bara.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Emmellí | 4. maí '15, kl: 08:21:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok frábært. Ég á nefnilega einn 6 ára gutta sem tekur öllu mjög bókstaflega... þannig að eg er ekkert sérstaklega hrifin af því einhver annar sé að sinna þessari fræðslu og pínu slæmt að vita ekki hvaða árgagna þau fara í.

alboa | 4. maí '15, kl: 08:33:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þú mátt eiga von á að hann fái að sjá þetta leikrit í 2. bekk án þess að þú fáir að vita af því (fyrr en eftir sýningu því foreldrar sem beita börn ofbeldi taka annars börn út af svona sýningum.....):
 

 Mín tekur einmitt öllu bókstaflega og kom heim í áfalli. Mamma sem barði barn svo það sá á því og pabbi sem káfaði á öðru (svo auðvitað 10 mín pásur til að börn geti sagt frá....).





Þess má geta að þessi sýning hefur verið í gangi frá árinu 2012 og eftir að hafa farið nokkra hringi um landið höfðu 9 tilvik (16 börn) um ofbeldi komið fram. Árin 2012 og 2013 voru yfir 4.000 börn í 2. bekk. Ég verð að spyrja mig hvort þessi brúðusýning sé í raun að hafa áhrif eða hvort það væri hægt að ná til fleiri barna með betri aðferðum en þetta.


kv. alboa


ps.  http://m.mbl.is/frettir/innlent/2014/02/11/bornin_segja_brudunum_fra_ofbeldi/  og tölur um fjölda í bekk frá Hagstofunni

alboa | 4. maí '15, kl: 08:35:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það voru yfir 4.000 börn hvort ár, sem sagt í heildina vel yfir 8.000 börn. Ætla má að árið 2014 hafi álíka fjöldi verið í 2. bekk svo þetta er um 12.000-13.000 börn í heildina.


kv. alboa

Emmellí | 4. maí '15, kl: 08:41:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

oj bara, eru þau látin horfa á þetta.

alboa | 4. maí '15, kl: 08:46:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ójá. Og þú sem foreldri hefur ekkert um það að segja. Því sko foreldrar sem vilja ekki að börnin horfi á þetta eru líklegast að beita þau ofbeldi og þess vegna má ekki segja frá því fyrirfram.


kv. alboa

Emmellí | 4. maí '15, kl: 08:57:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

einmitt....

Emmellí | 4. maí '15, kl: 09:23:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Getur þú sagt mér eitthvað meira um þetta leikrit. Ég ætla að sjá hvað ég get gert á næsta ári. Ég hef bara engan áhuga á því að hann horfi á þetta.

dekkið | 4. maí '15, kl: 10:08:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Minn er í 3.bekk núna og er enn að tala um hvað þetta var skrítið leikrit og hvað honum leið illa eftir það.....

Felis | 4. maí '15, kl: 10:24:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

minn sem talar um allt hefur ekki viljað ræða það, það eina sem hann sagði var að það hefði verið skrítið og honum hefði liðið illa. Hann reyndar tæklaði eineltið sem hann varð fyrir á svipuðum tíma svipað - með fáum, en ansi vel völdum, orðum. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Þjóðarblómið | 4. maí '15, kl: 21:19:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þau sjá teiknimyndina Leyndarmálið í 3.bekk. 

_____________
Þjóðarblómið
* Rassgatas!!*

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 25.4.2024 | 11:18
Train Your Duckling mimef83807 25.4.2024 25.4.2024 | 08:36
I farangur frá Spáni Helga31 24.4.2024 24.4.2024 | 12:47
Hjàlp! HM000 23.7.2023 24.4.2024 | 08:51
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024 24.4.2024 | 08:50
Skírn međ heilögum anda og eldi Baldvin2 23.4.2024 23.4.2024 | 13:54
0,00002 krónur frá íslandi ! Zjonni71 21.4.2024 22.4.2024 | 20:02
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 22.4.2024 | 09:36
Dúkkunöfn..hvað hétu dúkkurnar ykkar? Estro 2.6.2004 22.4.2024 | 09:17
Óska eftir aðstöðu til leigu á snyrtistofu/hárgreiðslustofu.Selfoss/Hveragerði/Reykjavík Bjalla17 21.4.2024
Challenge Your Reflexes and Skills slopegame1168 21.4.2024
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024 21.4.2024 | 00:19
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Síða 1 af 47939 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, annarut123, paulobrien, Paul O'Brien, Guddie, tinnzy123, Bland.is, Kristler