Bólusetningakönnun!

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 24. feb. '15, kl: 00:52:56 | 819 | Svara | Er.is | 0
Fyrir hverju ætti að vera skylda að bólusetja börn gegn:
Niðurstöður
 Engu 18
 Aðeins lífshættulegum sjúkdómum 151
 Lífshættulegum sjúkdómum OG ''óþægilegum'' 71
Samtals atkvæði 240
 

Fyrir hverju ætti að vera skylda að bólusetja börn gegn:


*Með ''óþægilegum'' á ég við t.d. hlaupabólu, hún er eiginlega aldrei hættuleg (nema fyrir fullorðna) en veldur vissulega vinnutapi foreldra og óþægindum hjá barninu

 

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Sikana | 24. feb. '15, kl: 01:02:51 | Svara | Er.is | 12

Ég er einhver harðasti fylgjandi bólusetninga sem um getur, en mér finnst röng stefna að skylda fólk til að láta bólusetja börnin sín. Þeir sem eiga erfitt með tilhugsunina um bólusetningar upplifa þær oft sem einhvers konar samsæri á vegum yfirvalda, og það síðasta sem við viljum gera sem samfélga er að ýta undir þær hugmyndir. Það þarf að fræða fólk um bólusetningar og sjúkdóma og áhættur af hvoru tveggja, og reyna að gera það fordómalaust og þannig að fólk hafi tækifæri til að tjá sig um áhyggjur og hik. Bólusetningar eru og verða (að mínu mati) að vera val, svo við þurfum bara að reyna að stuðla að því að valið sé upplýst. 

__________________________________________
The government you elect is the government you deserve.
-Thomas Jefferson

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 24. feb. '15, kl: 01:05:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég krossaði við ''engar'' og er sammála þér að mestu


Mér finnst samt of mikið að bólusetja við bókstaflega ÖLLU, ég myndi t.d. ekki setja mín framtíðarbörn í hlaupabólu-bólusetningu


Það er ekki það mikið mál að vera heima með veikt barn sko

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Sikana | 24. feb. '15, kl: 01:10:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það eru margir sammála þér með flensusprautur og hlaupabólu, en hvort tveggja geta verið alvarlegir sjúkdómar og já, lífshættulegir. Eitt sem gæti gerst með hlaupabóluna er að ef að fleiri foreldrar kjósa að bólusetja þá fækkar faröldrum, sem þýðir að óbólusettu börnin verða eldri að meðaltali þegar þau smitast, og þá aukast líkur á alvarlegum afleiðingum. Það er spurning hvort það þyrfti þá að prófa fyrir mótefni um 12 ára aldurinn og bólusetja stúlkur eins og er gert með rauða hunda, til að þær sýkist ekki á meðgöngu seinna á ævinni. 

__________________________________________
The government you elect is the government you deserve.
-Thomas Jefferson

skófrík | 24. feb. '15, kl: 01:10:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ég hef aldrei farið í flensu bólusetningu og hef ekki séð þörf á því, en ég myndi bólusetja barnið mitt(ef þau væru ekki búin að fá hana nú þegar), yngsti strákurinn minn er allur út í örum í andlitinu eftir hlaupabóluna, þótt ör séu ekki það versta sem til er þá eru þau óþarfi að mínu mati ef það er hægt að komast hjá þeim

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 24. feb. '15, kl: 01:11:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Myndirðu bólusetja þau gegn unglingabólum? Þau skilja eftir ör líka....

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

skófrík | 24. feb. '15, kl: 01:12:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ef það væri hægt þá já, hver vill ekki sleppa við bólur :)

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 24. feb. '15, kl: 01:13:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

OK var bara að spá


Mín persónulega skoðun er sú að það kemur öllum við ef fólk ákveður að bólusetja ekki gegn lífshættulega dótinu, en það kemur engum við þó að fólk kjósi frekar að sleppa hinu, af ótta við t.d. aukaverkandir

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

skófrík | 24. feb. '15, kl: 01:17:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

það kemur öllum við því það að kjósa ekki að bólusetja gegn þessum hættulegu sjúkdómum ertu að setja ekki aðeins eigið barn í hættu heldur öllum öðrum sem koma nálægt því barni sem smitað er, eins og t.d. ungabörnum sem eru ekki búin að fá bólusetninguna, langveikum börnum sem meiga ekki fá bólusetningar út af hinum ýmsu ástæðum og svo auðvitað þessum börnum sem hafa ekki verið bólusett út af ákvörðunum frá foreldrum.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 24. feb. '15, kl: 01:25:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú ert að segja nákvæmlega það sama og ég :P

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

skófrík | 24. feb. '15, kl: 01:28:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

æjj nó....núna :) las svarið þitt vitlaust fyrst, svo þegar ég var búin að svara, þá las ég aftur yfir svarið þitt :) sorrý með mig :)

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 24. feb. '15, kl: 01:40:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Haha ég er BRJÁÁL

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

skófrík | 24. feb. '15, kl: 01:40:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

úps :P hehehhehe :D

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 24. feb. '15, kl: 01:03:04 | Svara | Er.is | 3

Og já, hvað með flensusprautur? Ég verð að viðurkenna að mér finnst einum of langt gengið að ætla að fara að sprauta alla einu sinni á ári, það er ósköp eðlilegt að veikjast af og til

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Bitmý | 24. feb. '15, kl: 01:41:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

af hverju er það óeðlilegt að bólusetja við flensu sprautum ???

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 24. feb. '15, kl: 01:45:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Bólusetja við flensusprautum....?


Meinarðu bólusetja við flensu? Bara.... er ekki bara allt í lagi fyrir líkamann að verða veikur einstaka sinnum? Allavega fyrir fólk sem er annars nokkuð hraust

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

stöðunni | 24. feb. '15, kl: 16:48:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fólk deyr unnvörpum úr flensu, og margir ganga líka um lítið veikir og smita aðra viðkvæmari hægri vinstri. Ætti ekki að skylda þessa bólusetningu þá líka?

Maríalára | 24. feb. '15, kl: 20:40:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Flensubólusetningin ver þig bara fyrir einstaka stofnum, ekki öllum. 

Ziha | 24. feb. '15, kl: 22:34:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Minnir að það sé yfirleitt talað um 2 stofna, a og b... (plús svínaflensan) og það er skipt... annað hvert ár er t.d. A og hitt árið er B... og alltaf + svínaflensan.  

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

strákamamma | 26. feb. '15, kl: 01:45:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hér í dk er gömum, óléttum og veikum fyrir boðið uppá flensusprautu...   ekki hinum held ég, eða allavega verða hinir þá að borga

strákamamman;)

mars | 25. feb. '15, kl: 12:28:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú meinar væntanlega að bólusetja við flensu;)
Það er ekkert óeðlilegt en það er hins vegar ekki þörf á því fyrir alla.
Sambýlismaðurinn og tengdamamma fara árlega í flensusprautu en ég hef t.d. aldrei gert það.
Hef fengið inflúensu og það var ekkert gaman en ég var ekki í neinni hættu.
Mamma þurfti hins vegar flensusprautu þar sem hún var mikill sjúklingur og unflúensa hefði getað verið lífshættuleg fyrir hana.

fálkaorðan | 24. feb. '15, kl: 08:01:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Í bandaríkjunum deyja 200 manns á dag yfir veturinn úr inflúensu.


Árlega deyja 250.000-500.000 þúsund manns í heiminum af völdum inflúensu.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 25. feb. '15, kl: 01:37:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Yfir veturinn? Vetur í Bandaríkjunum er rooosalega misjafn. Hann er max ein vika þar sem ég er, og er 7-9 mánuðir í Norður Alaska


Hvaða tímabíl ertu að vísa í?

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

fálkaorðan | 25. feb. '15, kl: 09:54:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Veturinn er skilgreindur sem 3 mánaða tímabil. Ekki að það sé það sem skipti máli í þessu samhengi.


En heildar fjöldinn er eitthvað um 35.000 manns á ári. (finn ekki tölurnar akkúrat núna)
15.000 í þýskalandi.


Það sem gerist ef að fólk fer almennt í þessa bólusetningu þá minnka faraldrarnir, smituðum fækkar og dauðsföllum fækkar.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 26. feb. '15, kl: 01:38:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er alls ekki að gera lítið úr þessum vanda, en 35.000 á ári en ekki mjög mikið í 360 milljóna þjóðfélagi 


Og trúðu mér, hér er sko brjáluð auglýsingamennska og hræðsluáróður hvað varðar flensusprauturnar.... enda einhver stófyrirtæki sem græða hrikalega


Eg er samt 150% fylgjandi bólusetningum, er ekki ein þeirra sem myndi sleppa því að bólusetja börn við lífshættulegum sjúkdómum því ég held að lyfjafyrirtækin séu að reyna að drepa okkur

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

fálkaorðan | 26. feb. '15, kl: 07:35:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég er líka 'bara' að benda á að flensubólusetningarnar séu ekki 'óþarfi' og ekki bara til þægindarauka.


Sjálf hakaði ég í ekkert og finnst fyryrkomulagið fínt eins og það er hér á landi. 'Alvarlegu' barnabólusetningarnar fríar og partur af ungbarnaverndinni og áhættuhópar fá ódýrari flensubólusetningar.


Einu skiptin sem ég hef fengið flensu bólusetningar er árin sem ég vann á Skjá Einum. Var frítt í boði fyrirtækissins.


Fyrir utan það að það er bara tímaspursmál hvenær hlaupabólubólusetningin verður inni í ungbarnapakkanum.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 26. feb. '15, kl: 13:07:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað er þægilegt og hvað er óþægilegt er jú bara mat, en flensa er mun sjaldnar hættuleg heilbrigðu fólki (sem sagt ''ekki áhættuhóps'' fólki) en t.d. mislingar. En flensa virðist samt vera að styrkjast, sem er alvarlegt mál


Má ég samt spyrja, var pressað á þig eða hitt starfsfólkið að fara í flensusprautu? Var fyrirtækið á einhvern hátt á móti því að fólk afþakkaði? Ég spyr bara, því mér finnst sum fyrirtæki alveg einum og leiðinleg þegar kemur að því  að fólk þurfi að vera veikt í 4-5 í friði 

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

fálkaorðan | 26. feb. '15, kl: 18:59:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei engin pressa ég bara gat ekki haft það á samviskunni að fá flensuna ósprautuð.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Grjona | 24. feb. '15, kl: 08:11:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Systemið með flensusprauturnar er fínt eins og það er. Þeir sem eru í áhættuhópi eru hvattir til að láta bólusetja sig og fá sprautuna á lægra verði, allir sem vilja geta farið. Ég er í áhættuhópi og fer þess vegna.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Ígibú | 24. feb. '15, kl: 10:42:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það deyja samt rosalega margir úr flensu á hverju ári.

En mér finnst samt ekkert nauðsynlegt að skylda fólk í bólusetningu við henni

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 25. feb. '15, kl: 01:38:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mjög margir ''elidauðar'' eru af völdum flensu. Okkur þykir ósköp eðlilegt að 89 ára íbúi á dvalarheimili fái flensu og látist úr henni

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Mainstream | 24. feb. '15, kl: 07:24:52 | Svara | Er.is | 1

Þetta er bara spurning hvort við viljum leyfa heimsku fólks að stráfella almenning í framtíðinni úr sjúkdómum sem er hægt að koma í veg fyrir....eða ekki.

fálkaorðan | 24. feb. '15, kl: 07:53:44 | Svara | Er.is | 2

Hlaupabóla getur leitt til dauða og þó svo að hún sé bara óþægindi fyrir flesta þá hefði ég verið til í að sleppa við svæsnar húðsýkingar sem annað barnið mitt fekk. Hitt barnið varð svo hræðilega veikt í 10 daga ekki nema 8 mánaða og getur fengið hlaupabólu aftur. 


Litlinn er bólusettur.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

passoa | 24. feb. '15, kl: 09:28:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gegn hlaupabólu? Var það ekkert mál? 

fálkaorðan | 24. feb. '15, kl: 09:31:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég borgaði fyrir það.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

passoa | 24. feb. '15, kl: 09:33:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég þarf að fá mér hlaupabólubólusetningu og það er bara alls ekkert einfalt (er ekki á Íslandi), og þeir vilja helst ekki gefa þessa bólusetningu hér og get ekki ýmyndað mér að börn fengju hana (heilbrigð), var að velta fyrir mér hvort það væri auðveldara að fá hana á Íslandi....

fálkaorðan | 24. feb. '15, kl: 09:43:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Heimilislæknirinn gaf út lyfseðil sem ég leysti út og mætti svo á heilsugæsluna til að hitta hjúkku (labbaði inn ekki bókaður tími) sem sprautaði hann.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

GunnaTunnaSunna | 24. feb. '15, kl: 21:34:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mannstu nokkuð hvað það kostaði?

fálkaorðan | 24. feb. '15, kl: 22:32:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Ziha | 24. feb. '15, kl: 22:35:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kostaði allavega rúmlega eða um 8000 fyrir strákinn minn núna fyrir stuttu...... kannski nær 9000 samt.  

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

GunnaTunnaSunna | 24. feb. '15, kl: 22:53:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok takk

Ziha | 24. feb. '15, kl: 22:55:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og þarf tvö skipti ef barnið/einstaklingurinn er kominn yfir einhvern vissan aldur...man ekki hvaða.  


En fullorðinn eða unglingur þarf s.s. tvö skipti.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

hanastél | 24. feb. '15, kl: 23:14:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það þarf alltaf tvö skipti held ég. Börn eldri en eins árs geta fengið hlaupabólu-bólusetningu og það eru tvö skipti með 6 vikna millibili.

--------------------------
Let them eat cake.

Ziha | 24. feb. '15, kl: 23:15:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok... minnti nefnilega að það hefði verið talað um að ef hann hefði verið eitthvað yngri hefði 1 skipti dugað..en það hefur kannski bara verið vitlaust munað hjá mér.  

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

dekkið | 24. feb. '15, kl: 11:30:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Frændi manns minss fékk svakalega svæsna hlaupabólu. Var í einangrun á barnaspítalanum í tvær vikur og mjög veikur. Leit hrikalega út. Minnir að það hafi verið teknar myndir sem voru/eru notaðar í námi eða hvort það var sett í læknablaði til að sýna hvernig hún getur verið.


Svo hefði ég bólusett börnin mín fyrir hlaupabólunni ef ég hefði vitað af þessu því 1 af hverjum fimm sem hafa fengið hlaupabólu fá ristill og eftir ða hafa unnið á öldrunardeild og spítala þá myndi ég vilja koma í veg fyrir að börnin mín fá ristill í framtíðinni.

nefnilega | 24. feb. '15, kl: 09:12:16 | Svara | Er.is | 3

Hlaupabóla getur verið lífshættuleg. Ég þekki fullorðinn einstakling sem lá lengi sofandi á gjörgæslu eftir hlaupabólu og mun aldrei ná fullri heilsu.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 25. feb. '15, kl: 01:36:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég tek líka fram að hún sé yfirleitt ekki lífshættuleg nema fyrir fullorðna

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Maríalára | 24. feb. '15, kl: 12:56:39 | Svara | Er.is | 0

Ég kaus vitlaust, kaus lífshættulegum, en ég vildi kjósa engar. Er sammála því sem Sikana segir að ofan. 

Ananus | 24. feb. '15, kl: 13:40:20 | Svara | Er.is | 2

Öllu. Fólk sem lætur ekki bólusetja vegna einhverra "hugsjóna" ætti að senda í einangrun í Hrísey. 

Ananus | 1. mar. '15, kl: 13:23:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú þegar Hildur Sverris, erkismjörkúkur er búin að gera mín orð að sínum, þá vil ég að það komi skýrt fram að ég, óíkt Hildi, hata Hrísey og Hríseyinga af öllu hjarta. 
 

 

Dalía 1979 | 24. feb. '15, kl: 13:48:04 | Svara | Er.is | 0

auðvitað láta allir bólusetja börninn sín ef það er hægt trúi ekki að foreldra séu svo heimskir að láta ekki börninn fá bólusetningar við þessum helstu sjúkdómum finnst það nú bara eigingirni finnst foreldrar hafa ekkert með það að segja þar sem börninn eiga sig sjálf þó svo að okkur beri skila að sjá um þau til 18 ára 

Alpha❤ | 24. feb. '15, kl: 21:11:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Málið er að fólk sem bólusetur ekki lítur ekki svo á að það sé að gera eitthvað slæmt heldur þvert á móti bjarga börnunum með þessu því þetta sé samsæri milli yfirvalda og lyfjafyrirtækja að fækka mannkyninu og fleira og fleira. Endalausar hugmyndir sem fólkið hefur um þetta mál. 

Maríalára | 24. feb. '15, kl: 20:39:16 | Svara | Er.is | 0

Ég vona að þeir sem eru berjast fyrir að láta setja þetta í lög séu alveg með það á hreinu hversu mikinn rétt við missum við það. Á mörgum stöðum í Bandaríkjunum eru þessar "skyldubólusetningar" hátt í 70 stk áður en barnið verður fullvaxta. Viljum við vera skikkuð í það hér líka? Það gæti alveg endað á því og þá munum við ekki hafa neitt val. 

Er alls ekki á móti bólusetningum, tel nauðsynlegar þessar standard sem eru hér núna, en öllu má nú ofgera og það er ekkert vitað almennilega langtímaáhrifin af öllum þessum sprautum.

ComputerSaysNo | 24. feb. '15, kl: 21:01:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Getur þú vísað í eitthvað lesefni sem segir 70 sprautur?

Maríalára | 24. feb. '15, kl: 21:14:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hér taldi ég ca 50-70.

fálkaorðan | 24. feb. '15, kl: 22:36:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég kemst alveg upp í 31 ef ég tel með öll vafa atriðu um hvort það sé bólusett eða ekki.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Maríalára | 24. feb. '15, kl: 22:38:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

taldirðu með árlegu flensubólusetninguna? 18x upp í 18 ára.. 

fálkaorðan | 24. feb. '15, kl: 22:53:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Frá tveggja ára er það nefsprey.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Ziha | 24. feb. '15, kl: 23:09:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Að 2 ára eða frá?  Ef það er frá, er það þá lika fyrir fullorðna?

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Maríalára | 24. feb. '15, kl: 23:12:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nefsprey? Hvernig færðu það út? Það stendur annual vaccination.

fálkaorðan | 24. feb. '15, kl: 23:24:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1


vaccination=bólusetning, ekki =sprauta


Annual vaccination (IIV or LAIV



LAIV=nefsprey

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Maríalára | 24. feb. '15, kl: 23:28:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jæja, það er alla vega bólusetning þó það sé ekki sprauta, og það stendur að það sé annað hvort IIV eða LAIV, væntanlega er þá annað hvort notað nefsprey eða sprauta, ekki eingöngu nefsprey. 

choccoholic | 24. feb. '15, kl: 23:17:12 | Svara | Er.is | 2

Ég vildi að ég hefði haft vit á því að fá bólusetningu gegn hlaupabólu fyrir börnin mín og skil eiginlega ekki afhverju hún er ekki algengari. Fyrir utan ör í andliti osfrv, þá hlaut strákurinn minn varanlegan skaða af hlaupabólunni (side effect). Þó það sé ekkert rosalega algengt þá er samt alveg ágætis prósenta sem fær langvarandi skaða og hliðarverkanir. zoster, encephalitis, osfrv. og það er ekkert djók að takast á við það.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 28.3.2024 | 10:53
jaðraka & _svartbakur JonThor1234 9.2.2024 28.3.2024 | 10:51
Tinder olla2 23.3.2024 28.3.2024 | 10:49
Endurfjármögnun biðtími? Norðlenska mærin 27.3.2024 28.3.2024 | 10:44
Palestínumaður ekki með Íslenskt ríkisfang krefst þess að verða framlag Íslands í Erovision jaðraka 4.3.2024 28.3.2024 | 10:20
Sjónin komaso 28.10.2008 28.3.2024 | 10:20
Að láta loka fyrir tímabundið mánaskin 27.3.2024 28.3.2024 | 09:52
Krít - hótel á góðum stað hildur789 27.3.2024
Einhver með reynslu af stefnumótasíðum? olla2 25.3.2024 27.3.2024 | 18:01
Hvað kosta sígarettur á sölustöðum? Krokodillinn 27.3.2024
Ættarmót á Suðurlandi? Fanney79 27.3.2024
Er um þungun að ræða verorun 27.3.2024
Hvar er best að versla glugga og hurðir? AGests 26.3.2024
Vöðvakippir og óþægindi Pookie 19.2.2007 25.3.2024 | 22:04
Er ríkissjóður að borga flutninga flug og annað fyrir ættingja hælisleitenda til Íslands ? jaðraka 13.2.2024 25.3.2024 | 10:36
Berlín Ròs 25.3.2024
Barnabækur alltafmamman 13.3.2024 24.3.2024 | 20:53
Endurfjármögnun Norðlenska mærin 22.3.2024
Parketleggja 70 fm Norðlenska mærin 18.3.2024 22.3.2024 | 03:41
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 20.3.2024 | 13:10
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 19.3.2024 | 19:14
Rauða serían djabbar 10.6.2014 17.3.2024 | 23:45
Vindmyllu framtíð íslands Zjonni71 5.3.2024 17.3.2024 | 23:24
Klósett tennisolnbogi 30.7.2014 17.3.2024 | 11:21
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 17.3.2024 | 10:54
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 16.3.2024 | 14:36
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 16.3.2024 | 12:12
Kjop.is inanna 13.6.2023 16.3.2024 | 10:56
Lagið í Nova auglýsingunni... Alison 14.3.2012 15.3.2024 | 22:41
Hvar finn ég Fljótandi Lesitín eða duft? Brekster 14.3.2024
leit af vinnu :o) Emmapigen 7.11.2005 12.3.2024 | 15:01
Leigubílafyrirtæki Stefan F 27.2.2014 12.3.2024 | 13:06
Nýtt fjórflokka mynstur jaðraka 10.3.2024 11.3.2024 | 19:57
óska eftir stundirnar með gunna og felix á dvd Selströlm200 10.3.2024
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024
vélindakrampi heida4 21.11.2008 9.3.2024 | 14:04
Wolt dvdrom 20.1.2024 8.3.2024 | 23:29
Leiguverð b82 5.2.2024 8.3.2024 | 23:21
LEITA AF SJÓNVARPSSERÍU marf 28.6.2023 7.3.2024 | 10:36
Facebook 12strengja 5.3.2024 7.3.2024 | 03:34
Putin verðu vart á lífi þessi jól. _Svartbakur 19.11.2022 6.3.2024 | 02:33
Hollur skyndibiti úr krónunni eða Bónus xflexx 27.2.2024 5.3.2024 | 21:19
Omeprazole isaac 4.3.2024
Abilify KuTTer 16.7.2010 4.3.2024 | 03:03
Vita konur hvad Femdom er. Bland1975 22.11.2020 3.3.2024 | 18:29
Kavenpenin olzo1951 2.3.2024
Palestinumenn í Gasa og Hamas er það ekki hið sama ? jaðraka 29.2.2024 29.2.2024 | 16:13
Háls- nef og eyrnalæknir Hilda á Hóli 28.2.2024
Snyrtistofa mjòdd Ròs 28.2.2024
Er haegt ad eyda Helloyou 28.2.2024
Síða 1 af 46392 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, Kristler, annarut123, paulobrien, tinnzy123, Guddie, Bland.is, Paul O'Brien