Borðarðu kjöt?

Bragðlaukur | 5. maí '16, kl: 13:59:47 | 1779 | Svara | Er.is | 0
Borðarðu kjöt?
Niðurstöður
 Já, en bara sumt kjöt 60
 Nei 18
 Ég er Vegan 8
 Mig langar að hætta því 13
 Já 171
 Já, en líður svolítið illa með það 23
Samtals atkvæði 293
 

Bara að spá. Það er svo mikið í umræðunni að borða ekki dýr og gerast vegani.

 

Raw1 | 5. maí '16, kl: 15:02:49 | Svara | Er.is | 3

Já ég borða kjöt.
Ég er ekki að fara að hætta því. Ég er ekki að heyra mikið um það að gerast vegan.
Sé það bara á beauty tips, ef þú dirfist að segja að þú borðir kjöt eða drekkur mjólk þar inná, þá ertu skorin á háls!

Andý | 5. maí '16, kl: 18:19:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 13

Hvers vegna ertu "ekki að fara að hætta því". Finnst þér ekkert smá mikið miðalda að murka líftóruna úr saklausu dýri svo þú getir grillað og hent afgangnum?

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Zagara | 5. maí '16, kl: 21:14:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ekki hendi ég restinni. Voffarnir slafra því í sig sem ekki er klárað. 

Andý | 5. maí '16, kl: 22:40:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er þó betra en að henda þessum litlu krúttum í ruslið

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

icegirl73 | 5. maí '16, kl: 16:23:10 | Svara | Er.is | 3

Já það geri ég sko sannarlega. Hlakka til að elda og snæða kjúlla, benna og fröllur í kvöld. 

Strákamamma á Norðurlandi

Andý | 5. maí '16, kl: 18:19:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Oooooj!

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

krullukjúkklingurogsósa | 5. maí '16, kl: 17:13:01 | Svara | Er.is | 6

Ég borða kjöt og er sko ekkert að fara að hætta því

Andý | 5. maí '16, kl: 18:20:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Borðarðu hunda og ketti líka? Ef svarið er nei nennirðu þá að segja mér hvers vegna þú gerir það ekki

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

krullukjúkklingurogsósa | 5. maí '16, kl: 19:21:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Því það er ekki selt hunda og katta kjöt á Íslandi...allavega ekki svo ég viti af

Andý | 5. maí '16, kl: 19:26:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Myndirðu borða það annars? Gætirðu drepið fiskinn sem þú steikir í raspi? En lambið? Gætirðu drepið hvolp og gert úr honum samloku?

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Myken | 6. maí '16, kl: 09:05:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

já ég get og hef drepið fiskinn sem ég steiki í raspi. Hef ekki slátrað lambi og langar það ekkert sérstaklega og nei ég myndi ekki drepa hvolp til að gera úr honum samloku. hef aldrei smakkað hun og er ekkert spent fyrir því. Myndi kannski gera það bara til að prufa ef það væri í boði á veitingarstað sem ég færi á.

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

raudmagi | 8. maí '16, kl: 09:09:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Ég hef veitt fisk, slátrað lömbum, folöldum, hænum, kanínum og borðað kjötið af þeim. Ég borða líka kjöt af dýrum sem ég hef ekki slátrað sjálf og ég sé ekkert að því. Aftur á móti finnst mér mikill munur á því að éta gæludýr eða dýr sem eru höfð til þess að éta þau. 
Ég hafði alltaf afskaplega gaman af lömbunum og þótti vænt um kindurnar mínar en mér fannst samt ekkert mál að slátra þeim því til þess var ég með þær.
Gæludýr eru aftur á móti dýr sem maður hefur inni á heimilinu og eru höfð til þess að hafa gaman af þeim, halda manni félagsskap og það er allt annar tilgangur en húsdýrin hafa.
Aftur á móti finnst mér það fullkomlega eðlilegt að borða kjöt þó svo maður vilji ekki vera í slátrun sjálfur.

Brindisi | 13. maí '16, kl: 08:54:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

er ömmuhundastelpan þín grænmetisæta?

Andý | 13. maí '16, kl: 10:17:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei ég á hana ekki og hún er líka orðin 7 ára og vön þurrfóðri sem ég kaupi ekki. En hún er sjúk í buff og tófú og alltaf sníkjandi og fær að smakka

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Tipzy | 5. maí '16, kl: 17:31:32 | Svara | Er.is | 4

Já og þú ert greinilega í einhverri annari umræðu en ég því ég hef bara eiginlega ekkert heyrt um það.

...................................................................

T.M.O | 5. maí '16, kl: 18:07:30 | Svara | Er.is | 4

já, skammast mín ekkert fyrir það og hef ekki heyrt í neitt sérstakri umræðu um að hætta því.

Andý | 5. maí '16, kl: 18:20:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

:(

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Andý | 5. maí '16, kl: 18:23:10 | Svara | Er.is | 4

Nei ég borða engin dýr, drep þau ekki heldur (allavega ekki viljandi) og er næstum orðin vegan, allavega þegar ég elda sjálf. Nota samt mjólk í kaffi heima hjá mér og fæ mér stundum osta

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Andý | 5. maí '16, kl: 18:25:21 | Svara | Er.is | 3

En ég borða samt kjöt. Sojakjöt og quornkjöt og líka koníaksrækjur :)

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

tóin | 5. maí '16, kl: 18:37:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvað er koníaksrækja?

Andý | 5. maí '16, kl: 19:15:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

http://2.bp.blogspot.com/_y1OyiVTGlgc/R2xJTLffFgI/AAAAAAAAAHc/8RoocUZitjk/s200/DSC_0143.JPG


Til dæmis þetta. Svoooo gott, steiki með hvítlauk og sesamolíu á föstudögum 

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Andý | 5. maí '16, kl: 19:17:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og chili ??

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

tjúa litla | 6. maí '16, kl: 00:17:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nei þú étur bara matinn frá þeim.  Annars svo til grænmetisæta hér, borða alltof lítið kjöt :(

Anímóna | 8. maí '16, kl: 15:57:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Uhh ha hvað þýðir þetta svar?

Andý | 11. maí '16, kl: 08:40:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Örugglega að grænmetisætur séu ekkert voðalega tillitssamar þegar þær éta upp allt grasið sem (fjöldaframleiddu) dýrin vilja borða. Ég hef allaveg oft fengið að heyra þá hrikalegu staðreynd og næstum bara orðið aftur kjötæta í kjölfarið. Eða ekki

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

kærleiksbjörn | 6. maí '16, kl: 09:39:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég vildi óska þess að ég gæti notað soyja og quornkjöt en þar sem að annað barnið mitt er með bráðaofnæmi fyrir soyja þá má það ekki.

Ég er bangsi besta skinn.
Börnum veiti ylinn minn.
Kann ég kærleika að sá
Kærleiksbjörn ég kallast þá.

Höf: Mjallhvít og dvergarnir 5

♥ Orðin 2 barna móðir ♥


♥ Það er auðveldara að sjá flísina í augum annara en bjálkann í sínum eigin ♥

http://www.barnaland.is/album/img/8354/20061027154143_7.jpg

sjomadurinn | 6. maí '16, kl: 11:32:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

ímyndunarveiki er þetta - soja er ekki kjöt - quaorn er ekki kjöt

Sikana | 5. maí '16, kl: 19:44:57 | Svara | Er.is | 6

Já, ég geri það og myndi aldrei gerast vegan. Ég væri e.t.v. opin fyrir því að gerast lacto-ovo-pescatarian, ef ég væri ekki með alls konar fæðuofnæmi og óþol, svo það hentar mér mjög illa að ætla að útiloka fleiri fæðuflokka en ég þarf að sleppa nú þegar. 

__________________________________________
The government you elect is the government you deserve.
-Thomas Jefferson

Andý | 5. maí '16, kl: 20:59:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvaða óþol ertu eiginlega með ef þú getur ekki borðað neitt nema dýr. Ég vinn við að gefa (mörgum kjötætum) (grænmetisætu) -mat og það eina sem ég þarf að taka stundum (extra) tillit til er: soja, laktos, glúten. Og svo náttúrulega hnetur. Hversu margum fæðuflokkum missirðu af ef þú hættur að troða píndum og dauðum dýrum í munninn á þér?

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Sikana | 5. maí '16, kl: 21:13:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Haha. Það er auðvitað ekki þannig að ég þoli ekkert nema dýr, en ég er með alvarlegt ofnæmi fyrir hnetum og soja og minna alvarlegt ofnæmi fyrir baunum. Það útilokar fullt af annars fínum grænmetisréttum. Ef þetta væri forgangsatriði gæti ég alveg fundið út úr því, en eins og ég segi, það hentar mér illa að þurfa að útiloka fleira. 

__________________________________________
The government you elect is the government you deserve.
-Thomas Jefferson

Andý | 5. maí '16, kl: 22:42:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ókei, það hentar þér semsagt betur að einhver pynti dýr heldur en að þú finnir útúr þessu. Það var nú fínt að vita

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Sikana | 5. maí '16, kl: 22:45:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 17

Jamm, þetta er fullkomlega hlutlaust orðuð staðhæfing svo það er ekki hægt annað en að vera sammála henni. 

__________________________________________
The government you elect is the government you deserve.
-Thomas Jefferson

Andý | 5. maí '16, kl: 23:19:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ég er nýbúin að ákveða að verða steinhörð í þessu og predika og vera óþolandi – þið verðið að afsaka hreinskilnina en ég vil að þessi heimur verði smá betri. Ég fer að grenja útaf þessu!

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Sikana | 5. maí '16, kl: 23:22:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég tek þetta ekkert illa upp. Þó ég sé ekki á sama stað og þú með akkúrat þetta málefni þá skil ég þá tilfinningu mjög vel að vijla bæta heiminn og vera gráti næst yfir grimmdinni í fólki. 

__________________________________________
The government you elect is the government you deserve.
-Thomas Jefferson

alboa | 5. maí '16, kl: 23:25:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 29

Það er ekkert að því að vlja gera heiminn betri. En ef þú vilt að fólk hlusti á þig og taki mark á því sem þú segir þá er mun sterkari leikur að tala við það af virðingu. Það vill enginn láta tala við sig á þennan máta og þá hættir fólk að hlusta.


Svo ef það sem skiptir máli í þessu er að fá fólk til að breyta hegðun sinni, er þá ekki málið að hugsa hvort skiptir meira máli: Það að þú upplifir að þú sért betri og hafir rétt fyrir þér eða a ðfólk meðtaki boðskapinn og líði vel með það?


kv. alboa 

Andý | 5. maí '16, kl: 23:36:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Mér þætti nú líka bara allt í lagi ef fólk talaði um dýr með smá virðingu. Ég hefði ekkert rokið hingað inn og verið með dólg ef fólk hefði ekki verið hérna alveg "hell yeah og mér dettur ekki til hugar að hætta að vera líkæta!!"
 
Ég hef aldrei áður talað um þetta hérna en ég bara þoli ekki svona vibba viðhorf til dýraáts

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Vasadiskó | 6. maí '16, kl: 10:29:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Ef skaparinn vildi ekki að ég borðaði dýralík þá hefði hann ekki átt að gera lík svona bragðgóð :(

Toothwipes | 7. maí '16, kl: 10:55:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Hvað er vibba viðhorf til dýraáts? Nenniru að útskýra betur? Hver ákveður hvenær viðhorf er vibbi eða venjulegt?

hillapilla | 7. maí '16, kl: 20:36:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þannig að það er allt í lagi að borða smá kjöt ef maður bara man að skammast sín á meðan..?

Andý | 8. maí '16, kl: 10:37:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er allavega mjög góð byrjun. 


Svo vil ég biðja alla afsökunar sem hafa upplifað mig dónalega, mér er svo heitt í hamsi bara og það er svo auðvelt að vera ruddi á netinu. Ég looofa að það var óvart ef ég særði einhvern

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

siggip23 | 12. maí '16, kl: 07:54:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Andý mig langar að spyrja þig hefur þù aldrei borðað kjöt?

Andý | 12. maí '16, kl: 08:47:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Jú ég hef svo sannarlega borðað alltof mikið af kjöti. Varð fyrst grænmetisæta fyrir svona 20 árum svo tók ég pásu í svona 10 ár en var búin að vera semí grænmetisæta frekar lengi áður en ég svo bara gat ekki réttlætt þetta lengur. Ég er alveg orðin eins og kallinn sem hættir að reykja og vill að allur heimurinn viti hvað reykingar eru hættulegar. Æ nó – en mig langar bara svo mikið að fólk hugsi aðeins að þetta eru dáin dýr sem liggja á diskunum. Og lífið er svo sannarlega ekki neitt leiðinlegt ef maður sleppir því að drepa. Í dag ætla ég að borða spínatpasta í hádeginu og svo verður brauðterta og kampavín í drekkutímanum. Og enginn dó :)

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Brindisi | 12. maí '16, kl: 09:31:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvað verður eiginlega á brauðtertunni? engin skinka, hangikjöt eða rækjur

Andý | 12. maí '16, kl: 10:25:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Önnur er með fullt af ostum valhnetum, peru held ég líka og einhverju sem ég nan ekki, hin er ítölsk, með sólþurrkuðum tómötum og svo er notað einhverskonar kartöflusalat líka. Og ég man ekki alveg hvað fullt, ég pantaði þær. Ég sjálf hef samt oft gert "túnfiskssalat" og "sjávarrétta" líka, ótrúlega gaman með kjúklingabaunum, tófú, veggókavíar (sem er reykt þang, sjögräs sko") og mæjó. Fuuullt hægt að gera, það er meira að segja til reykt tófú örugglega hægt að gera "skinku"salat úr því

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Andý | 12. maí '16, kl: 12:58:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

http://i67.tinypic.com/2898wzq.jpg


Sko bara, hér eru þær :)

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Brindisi | 12. maí '16, kl: 13:40:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

áhugavert

Loviatar | 12. maí '16, kl: 23:38:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er svaka girnilegt, hvar pantaðirðu svona?

Brindisi | 13. maí '16, kl: 08:42:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

hvernig lífi lifa kýrnar og þeirra afkvæmi sem skila sínu í ostinn?

Andý | 13. maí '16, kl: 10:22:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er önnur hryllingssaga og ég er mjög mikið farin að venjast því að nota sem minst af mjólkurafurðum, ég er ekki enn orðin vegan

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

ID10T | 7. maí '16, kl: 08:50:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Ef þú ákveður að vera "hörð" í þessu og "óþolandi" þá skaltu líka búa þig undir hörð oc óvægin viðbrögð frá umhverfinu.
Það þíðir þá ekkert fyrir þig að koma vælandi á internetið og kvarta yfir öllum vondu kjötætunum.

T.M.O | 7. maí '16, kl: 10:45:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ok, mig hefur mikið langað til að spyrja einhvern steinharðann út í þetta og þú hlýtur að ráða við verkefnið. Ef allir myndu hætta að borða kjöt bara núna... hvað myndir þú gera við öll dýrin sem eru í ferlinu akkúrat núna, bæði almenn lausn á heimsvísu og svo hérna á litla íslandi þar sem fæst húsdýr myndu lifa af vetur án aðstoðar?

smjolll | 7. maí '16, kl: 10:58:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Skrollaðu aðeins niður og þá voru ég og Myken að ræða þetta. Nenni ekki að skrifa aftur :)
En í stuttu máli er þetta vandamál sem er ekki vandamál, tilbúningur sem er óþarfi að spá í. Samt fyndið hvað þessi pæling kemur oft upp "hvað kemur fyrir aumingja elsku dýrin ef við drepum þau ekki, GREYIN!". Eins og við séum vön því að róttæktar breytingar í þessum heimi gerist á einni nóttu :Þ
Það sem gerist hinsvegar er að með minni eftirspurn verða færri dýr látin fæðast til að drepa, sláturhúsin með árunum minnka í umfangi.

Það gerist ekkert á einni nóttu, sama hvað það er.

T.M.O | 7. maí '16, kl: 11:16:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ok þú vilt semsagt að þetta ferli haldi áfram, dýrin geymd í búrum og þeim slátrað og það er allt í lagi?

smjolll | 7. maí '16, kl: 11:29:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Emm nei? Alls ekki. Færðu það út því að ég lít á þetta raunsæjum augum? Ætti ég að halda að það væri raunverulegur möguleiki að allir hætti að drepa og borða dýr strax í dag? Jú það væri frábært (og þá lentum við vissulega í þessari hypothetical aðstæðu með að vera með full sláturhús af lifandi dýrum).
En fólk heldur fast í venjur og þykir ógurlega vænt um dýraátið sitt. Vitundarbreytingar gerast með kynslóðaskiptum, líkt og er að gerast með trúarbrögð og umhverfismál t.d.

T.M.O | 7. maí '16, kl: 11:37:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ég var bara spá hvernig það væri hægt að vera svona rosalega á móti einhverju, jafnvel ráðast á fólk fyrir það og vera með almenn leiðindi og skítkast, ég er ekki að tala um þig heldur til dæmis þá sem ég spurði í upphafi, en samt gera sér grein fyrir því að þetta er bara þróun og tekur tíma. Reyndar held ég að vegan sé eins og allt hitt sem flæðir yfir, stór hópur fær æði fyrir og lætur eins og ekkert annað skipti máli, síðan missir stærsti parturinn áhugann og hoppar yfir í næsta æðið. Á endanum er eftir einhver hópur sem þessi lífsstíll hentar sem heldur þessu áfram en sleppir öfgunum

smjolll | 7. maí '16, kl: 11:59:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Já það er fin pæling. Og ég held að allir átti sig á að þetta er þróun. En svo finnst fólki sem hefur þessi prinsipp að borða ekki dauð dýr frústrerandi þegar maður sér gáfað, góðhjartað fólk sem montar sig með dýravinastimpli borða eitt dautt dýri meðan það klappar öðru sem því finnst jafnvel vera "afkvæmið sitt". Og sumir vilja þá opna umræðu og hjálpa öðru fólki að átta sig á þessu, því flestir eru í eðli sínu á móti því að drepa. En maður er bara búinn að aftengja stykkið á disknum við lífveruna sem lét lífið svo þú gætir smjattað á henni.
(Þó lang lang flestir sem ég þekki (og ég) forðast að ræða þetta við fólk nema það spyrji að fyrra bragði.) Veit í raun ekki afhvejru ég byrjaði í þessari umræðu :Þ Oh well.

Ég borðaði dýr lengi lengi... og var samt alltaf á móti drápi á saklausum verum í rauninni... ég breytti ekkert um skoðun þegar ég ákvað að halda mig við þetta prinsipp :) Þetta var bara vitundarvakning hjá mér, fór að nota heilann og hugsa gagnrýnt um það sem ég var að láta ofaní mig og hvort mér fyndist það allt í lagi.

En annars er veganlífstíll eitthvað sem ég myndi ekki kalla æði. Þetta er stór hugarfarsbreyting sem breytir miklu í manns lífi þegar maður ákveður hingað og ekki lengra. Mér finnst ekkert ógeðslegra en að hugsa mér að tyggja hold í dag. Gæti ekki farið "til baka" og enginn sem ég þekki heldur. En jú vissulega eru einhverjir í þessu sem "megrun" eða eitthvað álíka. Þeir hoppa líklega af vagninum seinna.

T.M.O | 7. maí '16, kl: 12:10:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það getur verið háll ís að láta prinsippin sín gilda um alla í kringum mann. Persónulega þá er forgangsröðin mín frekar fólkið og börnin sem eru að drukkna á flótta undan stríði, það er kannski ekki eins auðvelt að finnast maður hafa stjórn þannig. Ég þekki heldur engan sem hefur rætt þetta með hvernig vegan fólk sér þetta fyrir sér í einhverjum "AUMINGJA DÝRIN!!!" stíl svo að ég þekki ekki þetta fólk sem þú elskar svona mikið. En að lesa það sem þú skrifar, hvers eiga mýs (sem eru spendýr eins og við) og geitungar að gjalda?

smjolll | 7. maí '16, kl: 12:19:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Algjörlega háll ís, þessvegna td. ræði eg þetta lítið. Og það er rosalega auðvelt að gera þessa breytingu og minnka þjáningu og dauða í heiminum.. Frekar en að ætla að bíða eftir að öll stríð hætti og enginn sé á flótta - ÞÁ getur þú farið að hætta að borða dýr? Kommon :) Það er ótrúlega mikið úrval af MAT út um allt, það er svo auðvelt að kaupa ekki neitt dautt út í búð, þú myndir ekki trúa því :)

En mér finnst að mýs og geitungar ættu ekki að deyja. En ég sagði í öðru kommenti að ég héldi að meindýravarnir yrðu áfram til... Það er aftur bara raunsýn spá. Ekki að mig persónulega langi það.
En ef það er geitungabú inní herbergi hjá barninu mínu þá vil ég auðvitað fjarlægja það... Skulum ekki snúa umræðunni uppí einhverjar svoleiðis hártoganir.

T.M.O | 7. maí '16, kl: 12:29:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þú ert að ræða málin algjörlega öfgalaust, ég virði það alveg við þig. Ekki samt detta í pittinn að halda því fram að ég sé að segja að það eigi fyrst að gera það sem mér finnst áður en það sem þér finnst er gert, ég veit betur hvernig hlutirnir ganga fyrir sig. Ég held samt að fyrir almenning þá verði þetta ekki ofarlega á listanum, okkur gengur nógu illa að koma í veg fyrir hluti sem eru hættulegir og heilsuspillandi. Ég held að á þessu stigi þá þurfum við ekki að spá í hvort að skordýr eru drepin eða ekki, það verður sennilega grunnurinn að því hvað heimurinn lifi borðar eftir ártugi/hundrað ár.

smjolll | 7. maí '16, kl: 12:38:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það er fullt annað í gangi í heiminum, auðvitað. Og ég veit vel eins og ég sagði áður að þetta gerist ekki á einni nóttu, en sem betur fer er rosaleg vakning í þessum málum í dag og seinustu ár og þetta er smám saman að breytast :) Skordýr þurfa svo ekkert að vera grunnurinn eftir hundrað ár... hvað með matinn sem grænkerar borða og hafa borðað alla tíð? :Þ Algjör óþarfi að reyna að búa til mat úr skordýrum.

T.M.O | 7. maí '16, kl: 13:02:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

málið er að við erum að verða uppiskroppa með land fyrir ræktun og þar með talið baunir sem er yfirleitt að því að ég best veit helsti próteingjafi grænmetisæta.

smjolll | 7. maí '16, kl: 13:07:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Já mikið rétt, erum að verða uppiskroppa því það fer svo mikið land í það að rækta fæði fyrir dýrin sem eru drepin.
Það tekur margfalt meira land að rækta æti fyrir dýr en að rækta beint baunir, korn og grænmeti fyrir fólk að borða.

T.M.O | 7. maí '16, kl: 13:26:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég held að þetta sé rangt hjá þér en ég nenni ekki gúggl rifrildi.

smjolll | 7. maí '16, kl: 16:52:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Ég vildi að þetta væri rangt. Það var líka ein ástæða fyrir því ég hætti dýraneyslu, því ég er mikill umhverfisverndarsinni.

Ef þig langar einhverntíma að kynna þér þessi mál þá er til haugur af rannsóknum.
Svo segir það sig frekar mikið sjálft að dýr þurfa að borða mikið til að vaxa hratt. Og sum þurfa að lifa upp í nokkur ár til að vera orðin nógu stór til að fara í slátrun.. Svín og naut t.d. og þá fer auðvitað mikið af fæði þessi ár til að framleiða mun minna af kjöti sem kemur úr þeim.

Ætla ekki að bomba milljón linkum á þig en hér er t.d. ein áhugaverð. http://www.sciencedirect.com/science/article/pii/S0308521X1000096X

"Limiting the land area used for livestock production – which currently accounts for about 80% of total agricultural land use – is consequently considered a key approach in reducing livestock’s environmental impact (Steinfeld et al., 2006)."

og þessi grein líka http://www.news.cornell.edu/stories/1997/08/us-could-feed-800-million-people-grain-livestock-eat

"If all the grain currently fed to livestock in the United States were consumed directly by people, the number of people who could be fed would be nearly 800 million," David Pimentel, professor of ecology in Cornell University's College of Agriculture and Life Sciences"

Líka áhugavert með vatnsnotkunina sem er fjallað um seinna í greininni.

yogo | 13. maí '16, kl: 14:30:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er ekki rangt. Tala nú ekki um að þetta fólk í heiminum sem er að svelta þyrftu ekki einu sinni að svelta. Það fer alveg óhugnalega mikið af kornmeti og slíku í að ala þessi dýr. T.d nautgripir í bna er ekkert bara happy út í haga étandi gras eða hey. Nei þau éta eitthvað helvítis kornmeti. Veistu síðan hvað er gert við kjötið af því að þessir aðilar sem sjá um þetta tíma ekki að gefa þeim hey í ca 5 daga fyrir slátrun. Kjötið er þvegið upp ùr ammoníaki. Bara verði fólki að góðu. Nei veistu þessi verksmiðjubúskapur er hræðilegur í alla staði. Ég er að pikka þetta inn í síma, svo ég nenni ekki meir, en gæti skrifað heila ritgerð um hversu slæmt þetta er.

 
ID10T | 14. maí '16, kl: 13:38:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er ekki svona einfalt, það er víst meira en nóg framleitt af mat í heiminum.
Vandamálið er að mikklu er hent og aö maturinn er ekki endilega framleiddur þar sem fólk er að svelta.
Góðu fréttirnar eru þær að þeim sem svelta fækjar hratt.

musamamma | 7. maí '16, kl: 11:41:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ÉG VEIT ÉG VEIT ÉG VEIT!!!!  Sá það í bíó á uppstigningardag!


https://www.youtube.com/watch?v=Dm_xLDvCrNI


musamamma

T.M.O | 7. maí '16, kl: 11:43:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

AWWWWW!!! lol

Steina67 | 7. maí '16, kl: 12:24:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þau bara deyja og éta hvort annað eða eitthvað álíka.  Hörð lífsbarátta og svo fjölga þau sér víst ekki svona mikið eins og í "framleiðslu"

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

raudmagi | 8. maí '16, kl: 09:14:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mir finnst afskaplega ógeðslegt að sjá myndir af illri meðferð á dýrum bæði þegar verið er að ala þau upp og í slátrun. En t.d. á íslandi býr mikill meirihluti dýra við góðar aðstæður og aðstaða til slátrunar er víðast góð. 

Elisa7 | 8. maí '16, kl: 14:12:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Svín og kjúklingar á Íslandi búa flest við hræðilegar aðstæður, einnig minkar í minkaeldi.

DaRkSiDe | 10. maí '16, kl: 17:59:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þetta er ekki rétt. Reyndar mjög langt frá því!

________________________________________________________________________
Come to the DaRkSiDe... We have cookies!!

BlerWitch | 5. maí '16, kl: 20:11:17 | Svara | Er.is | 3

Já en ég hef samt minnkað það mikið. Tvær af þremur dætrum mínum eru vegan/grænmetisætur og ég er farin að pæla mun meira í þeim aðstæðum sem dýrin eru alin við og það hefur áhrif á val mitt. Er líka orðin algjörlega á móti loðfeldum og myndi ekki líða vel með ekta loðkraga á úlpunni minni þó ég hafi átt þannig fyrir nokkrum árum án þess að pæla í því þá.

Andý | 5. maí '16, kl: 21:00:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hjarta

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Yxna belja | 5. maí '16, kl: 21:08:03 | Svara | Er.is | 2

Já það geri ég. Ég hugsa að ég gerist aldrei vegan en ég hef tekið vegetarian tímabil annað slagið frá því ég kynntist því mataræði þegar ég var Au-pair  hjá vegetarina/vegan fjölskyldu einhvern tímann á síðustu öld ...

_____________________________________
Varúð yxna feminísk belja á ferð

Háesss | 5. maí '16, kl: 21:12:32 | Svara | Er.is | 4

Mig langar að verða vegan og stefni ótrauð á það í nánustu framtíð, hef reynt áður en ekki nægilega staðföst.

Hætti nýlega að reykja eftir meira en hálfa ævina í reyk, og veit því að ég get þetta líka.

Savica | 5. maí '16, kl: 21:20:31 | Svara | Er.is | 1

Ég borða alveg kjöt en mér verður samt oft svo illt af því þannig að ég sæki fremur í annað fæði.

júbb | 5. maí '16, kl: 22:24:55 | Svara | Er.is | 10

Já ég geri það og já ég þekki oft dýrin sem ég borða svo og nei það truflar mig ekki. En stundum þekki ég líka gulræturnar sem ég borða.

Júbb
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
“It is said that your life flashes before your eyes just before you die. That is true, it's called Life.” Terry Pratchett - The Last Continent
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sikana | 5. maí '16, kl: 22:31:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Mér finnst raunar betra að borða dýr sem ég þekki, af því að þeir bændur sem ég þekki persónulega hugsa vel um skepnurnar sínar. Þegar ég kaupi kjöt í plasti í útlandinu þar sem ég bý er það miklu meiri spurning, þó maður kaupi eitthvað vottað og fansí.

__________________________________________
The government you elect is the government you deserve.
-Thomas Jefferson

Andý | 5. maí '16, kl: 22:49:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvaða bóndi hugsar eiginlega vel um dýrið sitt? Hann pantar fokkings hræðilega slátrun um haustið og þessum saklausu skinnum er skóflað skíthræddum í sláturbílinn þar sem þau kúka og pissa á sig úr hræðslu þar til þau enda lífin sín grátandi og verða að kótilettum og lærum. Oj barasta, bændur eru vibbar

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Sikana | 5. maí '16, kl: 23:00:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Slátrun er hræðileg frá dýrsins sjónarhorni, að sjálfsögðu. En það getur verið himinn og haf á milli þeirra sem hugsa vel eða illa um dýrin sín hvað varðar aðbúnað dýrsins og meðferð meðan það lifir. Dauðinn er flestum versti parturinn af lífinu, ekki bara dýrum sem eru ræktuð til manneldis. 

__________________________________________
The government you elect is the government you deserve.
-Thomas Jefferson

Andý | 5. maí '16, kl: 23:25:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Einmitt. Og hvernig væri þá að við hættum að drepa dýr sem vilja bara lifa og vera krúttleg

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

musamamma | 7. maí '16, kl: 11:46:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert búin að vera hundaeigandi of lengi. Þarft að fá þér kött. Læknar þig af þessu krúttbulli. En svona fyrst við (eða þið) eruð að ræða mysþyrmingar á látnum dýrum... vegans geta ekki sleppt því að borða dýr og haldið því fram að þeir vilji ekki pynta dýr á meðan það er í lagi að eiga gæludýr. Það er þrældómur fyrir dýrið. Það hlýtur að fylgja að sleppa öllum dýrum út í náttúruna. Og þar sem við erum búin að eyðileggja getu þeirra til að lifa í náttúrunni þá eiga þau efir að drepast hryllilegum dauðdaga. 


Hvernig leysum við það vandamál?


musamamma

musamamma | 7. maí '16, kl: 11:56:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

GARG. ÉG SKRIFAÐI MYS. NÚ DEY ÉG.


musamamma

Andý | 7. maí '16, kl: 12:52:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Ég sé núna að ég er með einhver 15 svör hérna en ég er því miður í sólbaði og ég veit að ykkur er mörgum búið að finnast ég voða mikið ómálefnaleg og að þykjast vera voða góð og yfir aðra hafin. Sorrí, ég meinti það ekki þannig, ég er sjúklega gölluð og oft bil, mér finnsg ég svo sannarlega yfir fáa hafin. EN það er ógeðslegt að lesa sumt sem fólk skrifar um dýraát, svara ykkur öllum aftur þegar hitabylgjan hættir og ég hef tíma. Og nei, ég er ekki hundaeigandi. Bara svo það sé á hreinu, ég passa stundum lítið ömmuskott, sem er víst kölluð hundur, en ég hef alltaf haft þessar skoðanir (og ég held að flestir hafi þær) en ég hef kannski ekki básúnað þeim því það er svo fökked up hvað við erum búin að læra að slökkva á þessum tilfinningum. Það ER viðbjóðslegt að mannfólkið ali upp dýr og pynti þau og drepi til átu. Það er klikkað, jafn klikkað og að konur séu steinaðar


Eigið fallegan laugardag, ef einhver vill pepp og ráð til að hætta að borða dýr þá má senda mér skilaboð og ég er all in að hjálpa. Án þess að vera andstyggileg og kallandi fólk morðingja, ég er alveg góð sko <3


#ællbíbakk #hitabylgjaísverige

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Myken | 6. maí '16, kl: 09:09:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

og ef við höfum ekki slátrun og hættum öll að borða kjöt ok hvað svo hvað verður um þessi dýr..hvernig sérðu þetta fyrir þér.

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Grjona | 7. maí '16, kl: 10:23:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Langflestir og allir bændur sem ég þekki. Og svona þér að segja, án þess að ég haldi að þú sért móttækileg fyrir þessari staðreynd, kindur gráta ekki. 


Takk annars fyrir að kalla fjölskylduna mína vibba. Mjög indælt af þér.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Andý | 7. maí '16, kl: 12:57:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Já það var nú kannski ljótt, þau vita ekki betur og allt það, þau eru alin upp við að dýr séu bissness. Þetta er ekki persónulegt og veistu bara hvað, eftir svona 100 ár (vonandi fyrr samt) þá verður þetta hætt. Börn síns tíma, ég hata ekki fólk sem stendur í þessu og er ekki vön að vera svo a brútal. Grjóna <3

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Grjona | 7. maí '16, kl: 13:49:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vita ekki betur en hvað? Að þykja vænt um dýrin sín eða fara vel með þau?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Andý | 7. maí '16, kl: 14:09:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Eða að finnast í lagi að framleiða þau. Til að drepa þau svo einhver útí bæ geti grillað þau. Hversu mikil væntumþykja er það?

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Grjona | 7. maí '16, kl: 15:12:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er vel hægt að þykja vænt um dýrin sín og fara vel með þau þó maður sé að framleiða þau. En ég býst ekki við að þú viljir skilja það.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Andý | 7. maí '16, kl: 13:22:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Jú þær nefnilega gráta í sláturhúsinu og reyna að komast úr þessum aðstæðum. En ég ætla ekki að vera ógeð og þess vegna sleppi ég því að pósta vídjói í þessu svari

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Grjona | 7. maí '16, kl: 13:48:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hefurðu komið í sláturhús? Eða verið þar þegar verið er að slátra?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Andý | 7. maí '16, kl: 14:14:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei guði sé lof ekki. En ég hef séð þegar íslensk lömb fæðast og eru klippt í eyrun (mörkuð?, heitir það þannig?) og ég hef séð fiska drepna, hvað ER AÐ OKKUR? Og ég hef séð myndir úr sláturhúsum og kjúklingabúim. Hunda fláðalifandi-myndir frá Kína. Og einnig hef ég borðað og hent kjöti. Og ég hef líka séð fullt af dýrum sem vilja ekki deyja, þú líka. Er þetta ekki gamaldags

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Grjona | 7. maí '16, kl: 15:11:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ertu með göt í eyrunum? Eða tattú? 


Ég hef verið viðstödd lambaslátrun í sláturhúsi (og reyndar nautgripa líka, þó bara einu sinni) og þó það sé allt annað en skemmtilegt, þá get ég alveg lofað þér því að það er ekki eins og það sem þú ert að lýsa. 

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Andý | 7. maí '16, kl: 15:32:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Já ég er með göt í eyrunum og tattú sem ég valdi sjálf að fá mér. Dóttir mín (hágrenjandi) fékk líka göt í eyrun áður en hún varð eins árs, ég var undir þrýstingi (þetta þótti eðlilegt í kúltúrnum sem við vorum í þá) og barn míns tíma, ég myndi aldrei láta gata ungabarn núna og barnabörnin mín munu ALDREI þurfa að borða dáin dýr hjá ömmu sinni. Þetta er ekki í lagi og ég veit alveg hvernig alls konar slátranir fara fram, öll dýr berjast fyrir lífi sínu. Öllum finnst vont að láta meiða sig og pína. 


Við mannfólkið erum eina tegundin sem erum meðvituð um það að við erum dauðleg, en öll dýr vilja lifa þegar verið er að slátra þeim (að óþörfu)

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Grjona | 7. maí '16, kl: 15:35:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að þú valdir að kveljast, alveg sjálf. 

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Andý | 7. maí '16, kl: 15:39:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þegar ég fékk mér tattú? Já, það var ógeðslega vont en mér finnst kúl að vera með tattú og gat í naflanum líka. Valdi það sjálf 

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

yogo | 13. maí '16, kl: 14:43:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kveljast? Persónulega finnst mér gott að láta tattúa mig. Enda komin með nokkur. Svo er ég búin að vera veik í 10 ár og er svo sannarlega búin að kveljast á þeim tíma. Veistu hvað kvöl er, ég bara spyr. Tattú er í verstafalli tímabundinn sársauki.

Andý | 5. maí '16, kl: 22:34:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta með að þekkja gulrót eða epli. Plís niggah! Ertu bóndabæjastelpa? Sorrí það er engin afsökun, oj 

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

júbb | 5. maí '16, kl: 22:40:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 13

Enda þarf ég ekkert að afsaka mig við þig

Júbb
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
“It is said that your life flashes before your eyes just before you die. That is true, it's called Life.” Terry Pratchett - The Last Continent
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Andý | 5. maí '16, kl: 22:53:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nei. Mér sýndist þú vera að afsaka þig fyrir sjálfri þér. Finnst þér án gríns í lagi að líkja gulrót við lamb? Þú skilur að það er ókei að kveikja á heilastöðvum sem við erum orðin vön því að blokkera og hætta þessu ógeði. Eða?

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

júbb | 5. maí '16, kl: 22:57:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 22

Veistu, það er vel kveikt á mínum heilastöðvum. Er kveikt á þínum sem segja þér að það sé í lagi að ráðast að fólki fyrir það eitt að borða kjöt eins og þú gerir ítrekað í þessari umræðu? Ég þekki matvælaframleiðsluna og ég vel að borða kjöt. Ég forðast að borða ákveðnar tegundir einmitt vegna þess að ég þekki matvælaframleiðsluna og hef kynnt mér málin. Sem þýðir það að mín ákvörðun er hreint ágætlega rökstudd en ég ætla ekki að ráðast að þér fyrir að velja að borða ekki kjöt því það kemur mér ekki við.

Júbb
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
“It is said that your life flashes before your eyes just before you die. That is true, it's called Life.” Terry Pratchett - The Last Continent
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Andý | 5. maí '16, kl: 23:12:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þekkirðu matvælaframleiðsluna og velur samt að borða dauð dýr og lætur eins og það sé frábært því þetta var ákvörðun sem var tekin fyrir þig og þú nennir ekki að hugsa meira um? Enginn dræpist þó svo við myndum öll hætta að borða saklaus dýr sem vilja ekkert deyja, þau gráta meira að segja og enda svo í ruslinu með servéttunum og tannstönglunum. Ég þekki líka matvælaiðnaðinn og því miður getur pínd kótiletta ekki öskrað á ykkur þannig að ég ræðst á ykkur, fyrir lömbin. Og svínin. Og geitungana líka og hvert einasta dýr sem deyr vegna þess að okkur mannfólkinu er brútallí skítsama um allt nema að vera gráðug og vond við minni máttar

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

alboa | 5. maí '16, kl: 23:19:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 16

Lömbin sem ég slátraði (já, ég tók þátt í slátruninni sjálfri) voru ekkert grátandi. Hvaða djöf... rugl er þetta eiginlega í þér? Talandi um að vera gráðug og vond við minni máttar. Af hverju læturðu eins og það sé ekkert slæmt við matvælaiðnaðinn sem snýr að grænmetis-, bauna og hrísgrjónaræktun?


kv. alboa

Andý | 5. maí '16, kl: 23:38:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég hef aldrei talað um að það hrísgrjónaiðnaður sé frábær. Eða að HM sé æði. Eða fóstureyðingar séu ókei einu sinni. En þessi umræða er um kjötát

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Bragðlaukur | 6. maí '16, kl: 00:00:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Þú ert mjög ómálefnaleg. Þú ættir að íhuga hvernig þú talar (skrifar) við annað fólk ef þér virkilega er það hjartans mál að koma þessu málefni á framfæri við aðra. 

Andý | 6. maí '16, kl: 10:24:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það hefur nú þegar komið fram að einhverjum finnist ég ómálefnaleg. Mér finnst ég bara frekar pen hérna ég ætti kannski frekar að pósta ógeðslegum slátrunarvídjóum til glöggvunar

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Myken | 6. maí '16, kl: 10:26:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

ef þau eru frá PETA sleftu því enda mikið að því sviðsett..

Þó það finnist eitthver ógeðsleg sláturvítió þá þýðir það ekki að þannig er það alltstaðar. ég er samt ekki að segja að það sé ekki til ég er bara að benda á að það er ekki þannig allstaðar

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Bragðlaukur | 6. maí '16, kl: 10:34:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Já en sko... það er ekki af því að þú kallir fólk hálfvita eða neitt þannig (held ég ekki allavega).
En þú gerir lítið úr skoðunum annarra með því að upphefja þínar eigin sem verandi þær einustu réttu og gildu.
Þú svona ... ræðst á aðra fyrir að hafa þær skoðanir sem þeir hafa eða fyrir að lifa eins og þeir gera.

Þú getur náttúrulega alveg haldið áfram að gera það, það er enginn sem bannar það.
En það sem ég meina er - að ef þetta málefni virkilega skiptir þig miklu máli, og ef þig langar virkilega að hljóta einlæga áheyrn áheyrenda, ná til hjörtu þeirra og samvisku, þá verðurðu að íhuga hvernig þú gerist meira málefnaleg í umræðunni.
Því að öðru leyti minnirðu bara á frekan skólakrakka sem ekki er hægt að taka alvarlega.

Mér finnst málefnið gott hjá þér og þú hefur ákveðnar skoðanir á því sem bara er gott. En þú þarft einhvernveginn að pakka þessum skoðunum inn í aðeins ... já, málefnalegri pappír :)

Þetta er meint vel.

Andý | 6. maí '16, kl: 10:58:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þetta málefni er of brútal þannig að það er bara hreinlega ekkert hægt að pakka því inní silkipappír þegar maður segir fólki að það ER (ekki að MÉR finnist) ógeðslegt að borða dauð dýr


Takk samt fyrir ráðið, ég reyni yfirleitt að ignorera svona samtalsefni vegna þess að ég veit alveg hvaða réttlætingar fólk er með í hausnum til að stunda svona vibba. Ég hef sjálf borðað dýr og meira að segja verið pínd til að drepa fisk. Því það þótti víst svo mikið sniðugt sport

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

alboa | 6. maí '16, kl: 13:30:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Þó ég sé alls ekki að líkja kjötáti og kynferðisbrotum gegn börnum saman EN þá langar mig til að taka smá dæmi frá þeim geira til að athuga hvort þú áttir þig á því sem við erum að segja.


Ég sit fyrir framan manneskju sem braut kynferðislega gegn barni og þarf einhvern veginn að vinna með þá manneskju. Bæði til að reyna koma í veg fyrir að viðkomandi brjóti af sér aftur og til að athuga rót þess að viðkomandi braut af sér í upphafi. Ef ég sit fyrir framan hana og kalla hana stöðugt ógeðslega, lýsi viðbjóði mínum á gjörðum hennar og hversu ógeðslegt þetta allt er mun ekki skila árangri. Viðkomandi mun ekkert hlusta á mig, það verður enginn árangur af vinnu okkar og manneskjan mun líklega brjóta af sér aftur.


Ef ég hins vegar sýni manneskjunni skilning, virðingu og hlusta á það sem hún segir án þess endilega að samþykkja það sem hún gerði þá eru mun meiri líkur á því að einhver árangur náist.


Svo langar mig að spyrja þig aftur. Hver er tilgangurinn með þessum póstum þínum? Að þú upplifir að þú sért betri og hafir rétt fyrir þér? Eða að fólk hætti að borða kjöt?


Það að þú segir að eitthvað sé ógeðslegt er eingöngu þín skoðun en ekki staðreynd. 


kv. alboa

Toothwipes | 7. maí '16, kl: 11:00:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er betra að borða lifandi dýr?
Þín skoðun, þú getur ekki fullyrt eða alhæft. 

Steina67 | 6. maí '16, kl: 14:03:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Hvað kemur þér það við hvað aðrir borða???  Hættu að drulla yfir fólk sem borðar ekki eins og þú, fólk hefur sitt val og sínar ástæður fyrir sínu vali og alveg án þess að þú þurfir a ðdrulla yfir það.

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

Myken | 6. maí '16, kl: 09:11:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

hættu að horfa á petamyndbönd þau eru oft sviðsett..

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

SantanaSmythe | 6. maí '16, kl: 13:43:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Enda margir vegan á móti peta

Guess who I'm dating? Wes Brody. He's super cute. He plays soccer with my sister. He's seven.

Toothwipes | 7. maí '16, kl: 10:59:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Flott hjá þér að taka málstað grátandi dýra og skordýra. Ekki búast við því að fólk taki boðskapnum þínum af virðingu eða skilningi samt.

Andý | 7. maí '16, kl: 13:06:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Nei þetta er viðkvæmt og fyrir hugsandi fólk sem vill gera heiminn betri og lifir árið 2016 er erfitt að réttlæta morð, pyntingar og nauðganir á málleysingjum og þá er auðvitað vaðið beint í þann sem segir vibbafokksooooj yfir því að þessi grey séu dauð í ruslafötum og á grillum


Prófið bara að hætta að vera mainstream, það er ekkert erfitt að brjóta eldgamlar hefðir og þora að hugsa um það sem maður er að gera. 


Bæ!

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Grjona | 7. maí '16, kl: 13:50:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Viltu vinsamlegast ekki blanda nauðgunum inn í meðferð á dýrum ef þér væri sama.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Andý | 7. maí '16, kl: 14:23:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Nei ég vil svo sannarlega ekki hætta að tala um nauðganir hér. Þú af öllum veist hvernig mjólkin verður til. Og ef það er í lagi að nauðga belgju þá ættum við kannski ekki að hugsa um þjáninguna sem skepnan gengur í gegnum heldur byrja að huga um umhverfið og hversu mikið við skemmum framtíðina þegar við framleiðum einn líter af illa fengri mjólk

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Toothwipes | 7. maí '16, kl: 16:20:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég held það sé aðalega vaðið í þig vegna þess hvernig þú talaðir niður til þeirra sem ekki fylgja þínum lífsstíl.
Fólk hlýtur að geta viljað gera heiminn betri með öðrum leiðum en þeim að hætta kjötáti. Sumir stuðla að friði í heiminum til dæmis, aðrir hjálpa fátækum að hafa ótakmarkað aðgengi að hreinu vatni. Ég ætla ekki að fara að eipa á fólk sem fylgir ekki mínum lífsstíl og lífsreglum, þó mitt mat sé það að þeirra álit sé skaðlegt.

Andý | 7. maí '16, kl: 16:54:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Þessi umræða snýst ekki um mig. EN! Fólk má alveg vaða í mig og ég er ekkert sár. Það er ekki lífstíll að svara fólki dónalega sem er hortugt og talar af virðingaleysi um litla málleysingja. Og þar að auki er ég ekkert að reyna að gera alla að grænmetisætum, ég skil vel að fólk borði dýr vegna þess að það er vant því. En það að (þykjast) ignorera hversu brútal þessi gamla ógeðslega hefð er og vaða svo í dónann sem svarar fyrir litlu skinninn (sem fólk næstum gortar sig af að finnast í lagi að drepa) það er ekkert minna lúðalegt en ómálefnaleg svör mín þessari umræðu 


Svo er það nú bara þannig að flestir sem ég þekki sem borða dýr þeir eru mér fullkomlega sammála en finnst þetta "skref" bara vera eitthvað erfitt. Ég er samt alveg að leggja mitt af mörkum á hverjum degi án þess að vera svona dónaleg, þannig að þið þurfið ekkert að kveikja á kerti eða stofna bænahring fyrir mig, hugsið frekar um ykkar eigins rass og saklausu rassana sem þið étið því það er svo púkó að styðja ekki landbúnaðinn eða fá illt í hjartað yfir eigin ógeðslegu græðgi. Eða vott ever

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Toothwipes | 7. maí '16, kl: 16:56:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Þú sérð ekki hvernig þú talar niður til "okkar". Vandamálið er að ég er varla í kjötætuhópnum sjálf en mér blöskrar aðferðin þín við að koma þessum boðskap áleiðis.

Andý | 7. maí '16, kl: 17:00:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já mikill er máttur minn, greinilega. Ég skal bara byrja að snúa mér að því að vera ofsa fyndin og krúttleg svo enginn sem borðar dáið lík haldi að ég haldi að ég sé eitthvað merkilegri en aðrir hérna á barnalandi!

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Toothwipes | 7. maí '16, kl: 17:02:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Dauð dýr kallast hræ er það ekki? En um að gera að breyta orðnotkuninni til að gera málstað þinn dramatískari.

Andý | 7. maí '16, kl: 17:07:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú mátt kalla þetta hvað sem er. En haltu bara áfram að blöskrast yfir hegðun minni, en þessi umræða snýst samt enn ekki um mannasiði á internetinu

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Toothwipes | 7. maí '16, kl: 17:16:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Það er hægt að gera bæði í einu, vera kurteis og halda úti málstað. Þú varst dónaleg hérna ofar og það er allt og sumt. Ekki halda að fólk sé að ofanda í poka yfir þér.

yogo | 13. maí '16, kl: 15:12:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég hef ekki borðað kjöt í nokkur ár. Fyrsta árið var ég í sama pakka að láta skoðanir mínar í ljós við fólk varðandi þetta málefni sem eru þær sömu og þínar. Síðan varð mér ljóst að það skipti engu hvað ég reyndi að fræða fólk það hafði alltaf einhver fáránleg réttlætingar svör í höndunum. Þannig að það rann upp fyrir mér að þetta er vitundarvakning sem fólk fer í gegnum þegar það fer að sjá óréttlætið í þessum málum. Og sumir eru bara ekki komnir á þennan stað. En vittu til það eru alltaf fleiri og fleiri að opna augun fyrir þessu. Og það kemur að því að við verðum í meirihluta og þá fyrst fer boltinn að rúlla. Á meðan verðum við bara að bíða því það er ekkert sem maður getur gert. Ég veit að þessir hlutir fara að breytast ég bara veit ekki hvort það verður í minni lífstíð. En ég veit þó allavegana að ég er ekki að taka þátt í þessari geðveiki og er því sáttari með sjálfan mig. Það er ekki hægt að hjálpa öðrum í þesum efnum nema fólk sé sjálft farið að finna þetta í sér. Það þarf að vakna og opna augun og skilja og á meðan þetta er ekki til staðar asamt dass af samúð gagnvart lífi dýranna að þá skiptir engu máli hvað maður segir. Þetta fólk heyrir ekki og er alltaf tilbúið til að réttlæta. En þetta er ekki vont fólk það bara er ekki búið að opna augun og skilja það sem við skiljum núna.

smjolll | 5. maí '16, kl: 22:44:57 | Svara | Er.is | 3

Ullabjakk, nei :) Hætti því fyrir ári ca. Komst að þeirri niðurstöðu þegar ég fór að hugsa mikið um þetta með gagnrýnum huga, að ég væri ekki sammála því að mitt líf skipti meira máli en annað líf. Sammála því líka að ég vil valda sem minnstri þjáningu hér á jörðinni.
Og þegar það er svo brjálæðislega mikið til af gómsætum MAT þá fann ég enga ástæðu fyrir því að smjatta á líkamsleyfum saklauss ungviðis (dýrin sem þið borðið eru nær alltaf ungviði, drepin um leið og þau eru orðin nógu stór).

Bragðlaukur | 5. maí '16, kl: 22:51:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

En hvað með þau dýr sem eru drepin af öðrum dýrum til átu?
Er ekki eðlislægt að dýr drepi önnur dýr til að borða?
Erum við dýr? 
Eða ... erum við einhvernveginn öðrum dýrum æðri, þegar við tökum ákvörðun um að borða þau ekki? 

Bara vangaveltur...

Andý | 5. maí '16, kl: 22:57:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Andskotans rugl. Hvað með þau dýr sem drepa ljótu og ömurlegu börnin sín? Af hverju gerum við það ekki? Eða nágrannana sem reyna við makana okkar? Hví drepum við þá ekki bara líka, við erum jú dýr!!!!!!!11



__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

smjolll | 5. maí '16, kl: 23:04:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Já munur á okkur og þeim dýrum sem drepa til að borða er að það er í þeirra eðlishvöt... Við sjáum ekki 2 ára barn elta hvolp og stökkva á þá með glampa í augunum eins og ljónsungi myndi gera, enda réði hann lítið við það :) Það sem við sjáum 2 ára barn hinsvegar gera er að sýna dýrum vináttu og ást, enda er það speciality okkar manna, samkenndin og að geta sett okkur í annara manna spor :)

Og jú, dýr borða dýr. En dýr rækta ekki önnur dýr í þúsundatali, geyma þau í búrum og stíum, gera þau ólétt trekk í trekk, stela svo börnunum og brjóstamjólkinni. Dýr elda svo ekki önnur dýr afþví að þau verða veik af því að borða þau beint. Það ætti mögulega að gefa okkur hint um að þetta sé ekki fyrir okkur... :P

Andý | 5. maí '16, kl: 23:30:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Svona erum við. Svo er okkur kennt að hitt sé í lagi


https://m.youtube.com/watch?v=Sl9lDtTOE_U

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

MissMom | 6. maí '16, kl: 00:29:54 | Svara | Er.is | 1

Já en er að vinna í að hætta því. Er búin að minnka það töluvert.

Myken | 6. maí '16, kl: 09:02:34 | Svara | Er.is | 4

já ég borða kjöt og elska það. og er ekki að fara að hætta því.

ég merkti við Já þó að sjálfsögðu borða ég ekki allt kjöt, ég borða ekki mannakjöt sem dæmi og margt kjöt hef ég ekki smakað og langar ekkert sérstaklega til þess..


langar þó til að smakka kanínu hef heyrt það sé gott..hef þó borðað héra og fannst hann ekkert spess..

Yngsta dóttir mín hefur smakkað bjarnarkjöt og fannst gott..

Ég er á móti því að það sé verið að pína eða murka lífið úr dýrunum eins og ein kallaði hérna. 
Frekar myndi ég vilja að dýrið sé heimaslátrað af fagmanni, ein kúla í höfuðið eða hvaða aðferð sem er fljótlegust. Þar sem dýrið er rólegt í stað þess stressað á nýjum stað.


Hvað halda fólk sem ekki borðar kjöt að gerist ef við myndum öll hætta að borða kjöt..Hvað verður um dýrin eða okkur. Þá eg ekki að tala um að við VERÐUM að fá eitthver næringarefni úr kjöti sem ekki fæst annarstaðar heldur bara hvað gerist í kringum okkur hvað á að gera við dýrinn? sleppa þeim lausum?
hvað með offjölgun þvar sem við erum ekki þá að slátra lengur eða hva.

Hvað með veik dýr má drepa þau eða eiga þau að þjást þar til þau deyja. Hvað með rándýrin í nátúrunni eigum við að drepa þau svo þau drepi ekki eða meiga þau veiða frjáls..hvað með offjölgun dýra. Er til nægt æti fyrir öll þessi dýr og mannfólk þá. má drepa skaðdýr eins og mýs og slíkt er það þá vegna þess að við borðum þau ekki eða?


----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

smjolll | 6. maí '16, kl: 15:49:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Ó ég elska þess lógík "hvað verðum um dýrin ef við drepum þau ekki, AUMINGJA DÝRIN!". Við erum að búa til þennan fjölda af dýrum, ef þeim yrði leyft að fjölga sér náttúrulega þyrfti ekki að gera neinar "ráðstafanir" með þau.

Ef svo ólíklega vildi til að allur heimurinn hætti að borða dýr á einni nóttu þá væri það skrýtin staða, en það er tilgangslaust að tala um það því það er aldrei að fara að gerast. Það sem gerist hinsvegar er að eftirspurnin eftir dauðum dýrum sem matvöru minnkar, þá smám saman dregst sláturiðnaður saman, færri dýr eru LÁTIN fæðast og því færri drepin af þeim, því þau fæðast aldrei. Beisikk. Smám saman minnkar þessi gígantíski stofn sem maðurinn lætur fæðast í þennan heim.

Auðvitað á ekki að drepa rándýr sem hafa það í sinni eðlisávísum að veiða sér til matar, og hafa alla burði til... Það alls ekki málið.
Og ef ég á að segja persónulega þá held ég nú að meindýravarnir muni alltaf vera til, varðandi mýs og og geitunga og svoleiðis.

Svo hugleiðingar um æti fyrir dýrin og hvar þau eigi nú að búa ef allur heimurinn verður vegan á morgun, er ótrúlega ólíkleg hugmynd, og ekkert til að hafa "áhyggjur" af.

Myken | 7. maí '16, kl: 03:01:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok en hvernig ætlum við þá að stjórna því að dýrin fjölgi sér ekki of mikið. Ég meina ef við höfum ekki not fyrir dýrin t.d til matar til hvers þá að halda dýr ei s og ki dúr, beljur og fugla.

Þá eru 2 leiðir 1 er að sleppa þeim og þá getum við ekki stjórnað hvort þau fjölgi sér og ofvöxt stofnarins eða við höldum þeim föngum til að passa sig á að umrædd tegund fjölgi sér ekki þar til dýrin drepast úr elli og þar verða þessir dýrategundir útdauðar.

Hefurðu aðra lausn

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

smjolll | 7. maí '16, kl: 10:09:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Aftur, er þetta tilbúið vandamál hjá þér. Vandamál sem við feisum bara ef við allt í einu endum með full sláturhús og allir vegan á einni nóttu.

Þegar upp er komin sú staða að enginn vill drepa dýr til að borða mun stofninn á þeim tímapunkti orðinn miiiiklu minni en hann er í dag. Eins og ég sagði í fyrra kommenti mun framleiðslan hafa dregist saman á löngum tíma og sláturhúsin hefðu ekkert að gera.

Þá verða líklega eitthvað af dýrum til í farm sanctuaries eða dýraathvörfum sem eru nú þegar rekin út um allan heim af sjálfboðaliðum.
En svo mun óhjákvæmilega mjög stór hluti deyja út (miðað við fjöldann í dag). (Afþví þau eru ekki LÁTIN fæðast)
Og sú litla prósenta sem mun lifa "frjáls" er ekki að fara að fjölga sér eins og kanínur, minni á langan meðgöngutíma flestra þessara stærri dýra. Svo verða ekki til svo mikið af þessum dýrum, og það er allt í lagi :) Og það er alls ekki sorglegt að það verði ekki ennþá til milljónir af kálfum!! Eða milljarðir af kjúklingum. Það var sorglegt að þau voru látin fæðast svo mörg til þess eins að deyja. Offjölgun frjálsra húsdýra er ekki stærsta vandamálið hérna.

Og við þurfum ekkert að "Gera í því" eða "halda þeim föngnum til að PASSA blabla" wtf?. Ef allur heimurinn er orðinn vegan þá vill fólk væntanlega ekki halda dýrum áfram í búrum bara til að passa að þau fjölgi sér ekki um of.
Dýrin verða orðin mjög fá, einhver geta lifað frjáls og einhver munu líklega vera í dýraathvörfum. Við þurfum ekki að leika guð til að passa eitthvað.

Myken | 9. maí '16, kl: 05:40:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ok kjötát lognasat út smátt og smátt. og þar af leiðandi bændur mið dýrahald líka..Og vandamálið verður að annaðhvort deya út þessar tegundir sem við notum sem húsdýr eða þau enda út í náttúrunni og hvað svo..þau munu fjölga sér þau eru ekki þekkt í vistkerfinu fyrir villt dýr og það verður röskun þar á.. Fólk er ekki að sjá fyrir sér vandamálin sem ekki getur heldur munu verða

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

smjolll | 10. maí '16, kl: 17:29:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Þá gerist það bara að þau deyji út á endanum? Það verður leiðinlegt vissulega, gaman að hafa fjölbreytta dýraflóru og allt það. Það þurfa ekki allar tegundir að vera til, alltaf.

En ertu að leggja til að það sé betra að rækta milljónir dýra, einungis til að drepa þau, því að mögulega, eftir mörg hundruð ár, þegar þau eru orðin frjáls (pínu)lítill stofn, gætu þau mögulega dáið út? Er það stóra vandamálið sem "fólk sér ekki fyrir" ? Er þér í alvöru svona umhugað um að dýrin lifi áfram í þúsund ár, sem ef þú sérð oftast húðflett og niðurbrytjuð í plasti í ísskápnum þínum?

Myken | 12. maí '16, kl: 05:48:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það sem ég er að meina að það er svoldið kaldhæðnislegt að fólk sem er í móti að "drepa" , rækta dýr til matar finnst allt í lagi að láta heilu dýra tegundir deyja út því það hentar þeim. 
Þið eruð þá líklega á móti ÖLLU dýrahaldi líka gæludýra. 

Mannskepnan er ekki það besta fyrir náttúrunna þar er ég algjörlega sammála og allt er gott í hófi EN mér finnst það svoldið sjálfsmiðað og öfugsnúið að fólk er þá tilbúið að láta heilu dýrategundir deyja út (og þá með að halda þeim föngun og kynum fra hvort öðru til að stjörna því hvort þau maka sig eða ekki), jafnvel sleppa sumum tegundum í nátturunna sem raskar dýraríkinu (við getum séð það t.d á íslandi með fjölgun villikatta eða ef katta hald er afmarkað og/eða of lítið af villiköttum þá verður aukning á röttum og músum..


Þetta hengur allt saman.

En eins og ég hef í raun sagt hérna oft áður þá vill ég að það sé farið vel með dýr og ræktun sé gerð á ábyrgan hátt og farið vel með dýrin. og það sé ekki verið að slátra fleirri dýrum en þarf (sóun matar) En ég er ekki á því að við hættum öll að borða eitthvað sem við höfum gert frá upphafi mannsins. Sumir þola vel að vera vegan og hvað þetta heitir allt..En það finnst fólk sem ekki þolir það og þá er ég að tala um líkamnlega.

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Myken | 12. maí '16, kl: 05:57:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hræsni var orðið sem ég var að leita eftir..Mér finnst það hræsni,,,

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

yogo | 13. maí '16, kl: 15:26:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég held að þú ættir að kynna þér málin áður en þú heldur áfram að bulla

Myken | 13. maí '16, kl: 16:42:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

upplýsu mig!! hvað verður um öll þessi húsdýr ef við hættum að nýta þau og gerumst öll grænmetisætur

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

yogo | 13. maí '16, kl: 17:37:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei. Ég nenni því ekki.

smjolll | 14. maí '16, kl: 11:15:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hvernig skilurðu ekki að eina ástæðan fyrir að þessi dýr eru til.... er að því við mannskepnan LÁTUM ÞAU fæðast, svo látum við þau deyja og svo bútum við þau niður og borðum þau. Hvernig í ósköpunum finnst þér það betra en að einn daginn deyji þau út?

Það er ekki hræsni að sætta sig við að tegundir deyja út. Þú virðist áhyggjufull yfir því en þannig er það, það hafa ótrúlega margar tegundir dáið út nú þegar og fleiri en við vitum um.

Ég vil ekki borða hold af dauðum dýrum og mér finnst ekki vera mitt að taka annara líf. Það þýðir ekki að ég elski öll dýr. Þýðir ekki heldur að ég vilji að öll dýr verði til að eilífu. Ég þarf ekki einu sinni að skilgreina mig sem dýravin sem vill kjassast í öllum dýrum sem ég sé.

Ég bara er á móti því að enda saklaus líf til þess að ég geti smjattað á þeim. Þegar það er til brjálæðislega mikið af mat í heiminum. Og engin ástæða nema vani að leggja sér ungviði annara tegunda sér til munns.

Þetta voðalega vandamál sem þú sérð fyrir þér er ekki vandamál eins og ég hef sagt áður. Það er afsökunin þín fyrir að það sé betra að rækta dýrin og drepa. Því þau muni hafa það svo skítt ef þau væru frjáls.
Það er aldrei að fara að gerast að heilu sláturhúsum af dýrum verði sleppt út í náttúruna í einu, þetta er tilbúið vandamál. Heimurinn verður ekki vegan á einni nóttu. Hvað þá einum mánuði, ári eða 10 árum.

yogo | 13. maí '16, kl: 15:23:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Shit hvað þetta er fáránlegt svar

Brindisi | 6. maí '16, kl: 09:10:06 | Svara | Er.is | 1

elska kjöt, hesturinn er bestur og jólasvínið

Myken | 6. maí '16, kl: 09:18:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

mmm já hestur...saltkjöt af hest..svo hef ég einu sinni fengið folalda hakk og það er besta hakk sem ég hef fengið..

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Brindisi | 6. maí '16, kl: 09:56:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

oj ekki saltkjöt, bara góða hestasteik með berness

Myken | 6. maí '16, kl: 10:04:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

elska salt kjöt hvort sem það er hross eða rolla ;)

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Brindisi | 6. maí '16, kl: 10:06:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hef aldrei getað borðað saltkjöt og ég viðurkenni að ég man ekki hvort ég hef smakkað það, alveg eins með bjúgu, get það bara ekki

icegirl73 | 7. maí '16, kl: 09:24:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

mmm snöggsteikt folaldalund með berness og frönskum.  

Strákamamma á Norðurlandi

Felis | 6. maí '16, kl: 09:56:46 | Svara | Er.is | 4

Já ég borða kjöt. Borða líka fisk, grænmeti, korn og ávexti.
Ég reyni að vera meðvituð hvaðan fæðan kemur og kaupi frekar úr heimabyggð en eitthvað sem þarf að flytja yfir hálfan hnöttinn. Reyni frekar að velja hamingjusöm egg en hin osfr.

Ég borða ekki baunir, forðast soya og reyni að forðast gervifæðu (gervisykur og svoleiðis).

Ég geri allskonar hluti til að fara vel með náttúruna. En kjöt er ég ekki að fara að hætta að borða.

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

LaRose | 12. maí '16, kl: 10:27:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju borðarðu ekki baunir og soya?

Felis | 12. maí '16, kl: 13:04:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Soya er ekki gott í miklu magni, sérstaklega ekki fyrir stráka (hefur neikvæð áhrif á hormónadót eitthvað - þess vegna mega börn helst ekki fá soyamjólk og annað svoleiðis). Soyasósa finnst mér svo vond.

Baunir finnst mér vondar. Finnst ógeðsleg áferð á þeim (jafnvel þó að baunabragðið sé falið í öðru)

Èg borða reyndar flestar jarðhnetur en stundum er of mikið baunabragð af þeim líka.

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Andý | 12. maí '16, kl: 13:37:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég skil þetta með baunirnar ég gat alveg gubba yfir áferðinni á þeim. En það óx af mér, allt í einu burjaði ég að elska baunir

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Felis | 12. maí '16, kl: 14:00:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er alltaf tilbúin að smakka og myndi alveg smakka baunarétt sem mér væri boðinn í matarboði einhverstaðar. Ég útiloka ekki að enda með að finnast einhverjar baunir fínar en hef bara ekki fundið þær enn.

Ég er reyndar alveg búin að gefast upp á baunasúpu (með saltkjöti).

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Andý | 12. maí '16, kl: 15:35:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En hummus geturðu borðað það?

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Felis | 12. maí '16, kl: 18:17:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Get borðað það. Finnst það samt vont

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

LaRose | 12. maí '16, kl: 18:59:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég elska allar baunir nema black eyed peas...finnst þær ógeð

veg | 6. maí '16, kl: 10:39:10 | Svara | Er.is | 2

nei borða ekki kjöt, og helmingur af heimilismeðlimum er vegan, sjálf sit ég enn föst í ostum þó ég sé að minka það mikið.

evitadogg | 6. maí '16, kl: 11:30:55 | Svara | Er.is | 0

Snobbhænan | 6. maí '16, kl: 11:39:54 | Svara | Er.is | 1

Ég er kjötæta og er ekki á leiðinni að hætta því.  Alls ekki.


En ég gæti hugsað mér að taka inn fleiri non meat rétti bara til að auka fjölbreytnina. 

rosamama | 6. maí '16, kl: 14:06:42 | Svara | Er.is | 0

Já ég borða kjöt og hef oft aðstoðað við slátrun. Merkti við "já en líður svolítið illa með það". Hef verið að lesa mér aðeins til síðustu ár og reyna að vera umhverfisvæn. Ég held að manneskjan hafi fjarlægst svolítið matinn sinn, þ.e. hvernig hann verður til. Við erum markvisst að minnka kjötneyslu hérna á heimilinu, gæti endað sem grænmetisæta.

Bakasana | 6. maí '16, kl: 16:09:47 | Svara | Er.is | 4

Já, en bara sumt kjöt OG mér líður alltaf verr og verr með það eftir því sem ég verð meðvitaðri um bæði umhverfisvernd og það sem á sér stað í kjötbransanum. Með þessu áframhaldi verð ég hætt að geta lagt mér kjöt til munns eftir nokkur ár. 

laufabraud | 7. maí '16, kl: 09:37:23 | Svara | Er.is | 0

Eg borda minna og minna af kjoti, mer finnst thad einfaldlega vont, ef valid stendur a milli kjotborgara og halloumi vinnur osturinn alltaf. Elska lika quorn. Borda samt mikinn fisk

Toothwipes | 7. maí '16, kl: 11:02:30 | Svara | Er.is | 0

Mér finnst egg miklu ógeðslegri en kjöt. Ég hrauna samt ekki yfir fólk sem velur að éta egg í tugatali.

Petrís | 7. maí '16, kl: 11:51:08 | Svara | Er.is | 0

Já en vel vandlega kjötið, ég borða ekki kjöt af hestum eða hvölum enda gáfuð og tilfinningarík dýr. Ég borða einstaka sinnum lambakjöt en mest svínakjöt og kjúkling. Mér væri alveg sama þó ég borðaði ekki kjöt nema einstaka sinnum en ég er ein á heimilinu með þá skoðun svo ég er ekkert að sækja á með hana. Ég gæti hugsað mér að vera pescetarian. Ég mun aldrei hætta að borða fisk enda er hann besti matur í heimi. 

Bragðlaukur | 7. maí '16, kl: 12:04:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Eru þá lömb og svín ekki með tilfinningar á borð við hesta?

Petrís | 7. maí '16, kl: 12:20:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei það tel ég ekki vera

T.M.O | 7. maí '16, kl: 12:34:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

mér skilst að svín séu mjög skemmtileg gæludýr

Petrís | 7. maí '16, kl: 12:36:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það má vera, ég sjálf er alin upp í sveit með urmul dýra og þetta er bara mitt mat fyrir mig. Það þýðir ekki að öðrum finnist ekki eitthvað annað

raudmagi | 10. maí '16, kl: 22:28:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég á hesta og er alin upp med kindum og öðrum dýrum og hef átt kindur sjálf á fullorðins aldri þó ég eigi þær ekki núna. Mér finnst kindurnar ekki heimskari en hestarnir. Þær voru sífellt að koma mér á óvart með það hvað þær í rauninni gátu planað og hugsað. Stundum datt mér alveg hrúturinn hreinn myndirnar í huga þegar ég sá uppátækin hjá þeim ;)

musamamma | 7. maí '16, kl: 12:48:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hestar eru með hestatilfinningar og lömb eru með rollutilfinningar og svín hugsa bara um að hafa það gott.


musamamma

Steina67 | 7. maí '16, kl: 12:57:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei sko lömb og svín virðast vera heimsk að hennar mati

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

Petrís | 7. maí '16, kl: 13:10:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Má mér ekki finnast það, afhverju þarf að hæða það?

Steina67 | 7. maí '16, kl: 15:18:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ÉG held að hænur hafi hærri greindavísitölu en þú.


ÉG sver það.

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

smjolll | 7. maí '16, kl: 12:57:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Bara svona fyi þá eru svín mjög gáfuð, svipuð og hundar.
Geta lært ýmislegt.

musamamma | 7. maí '16, kl: 13:08:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Allar lífverur geta lært margt. Þær sem geta það ekki drepast um leið.


musamamma

Petrís | 7. maí '16, kl: 13:11:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já kakkalakkar geta lært og rottur líka, við teljum þau meindýr samt. Þetta er bara persónulegt mat mitt og er ekki ætlað sem leiðbeiningar fyrir aðra. 

smjolll | 7. maí '16, kl: 13:20:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Emm já, ég veit vel að allar lífverur geta lært... Það var ekki pointið að segja að svín séu hafin yfir aðrar tegnundir. En margir telja svín heimsk og skítug en þau eru það nefnilega alls ekki. Svo djúpt var þetta komment mitt :)

Og ef þú ert að borða dýr eftir því hversu gáfuð þau eru, sbr. "ég borða ekki kjöt af hestum eða hvölum enda gáfuð og tilfinningarík dýr" þá myndiru kannski vilja vita það.

Petrís | 7. maí '16, kl: 13:44:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég byggi þetta af eigin reynslu af þessum dýrum og er ekki að leitast eftir vísindalegum rannsóknum á því, þegar ég set lög fyrir alla landsmenn um hvað má borða og hvað ekki lofa ég að gera ítarlegar rannsóknir á gáfum dýra

neutralist | 7. maí '16, kl: 15:17:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Svín eru mjög gáfuð og svínaeldi eins og það er stundað á Íslandi stríðir mjög gegn þeirra náttúru. Lömbin fá þó eitt sumar þar sem þau hlaupa úti í náttúrunni og samkvæmt lögum á að hleypa kúm út á vorin þó að ákveðnir búskussar geri það ekki, en svínin eru alla sína tíð inni á básum við frekar ömurlegar aðstæður. 

smjolll | 7. maí '16, kl: 16:11:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þú um það. Áhugavert að þú hafir persónulega reynslu af hvölum! Ert þetta þú, Dóra?

Andý | 7. maí '16, kl: 16:18:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Haha!

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

hallon | 7. maí '16, kl: 13:20:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svín eru reyndar talin mjög gáfaðar skepnur

Petrís | 7. maí '16, kl: 13:45:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já en af einhverri ástæðu fara þau vel í minn maga og þess vegna hef ég ákveðið þetta og þið verðið bara að sætta ykkur við það

hallon | 7. maí '16, kl: 17:12:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég borða alveg svín og flest annað kjöt.  Af einhverjum ástæðum klígjar mig samt við hrossakjöti og myndi ekki borða hunda og ketti, þannig er það bara.  

Brindisi | 11. maí '16, kl: 08:25:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

þú ert að missa af svo miklu, hestur og berness er best í heimi

Petrís | 11. maí '16, kl: 11:55:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei ég er ekki að missa af neinu, nóg af öðru kjöti fyrir mig svo ég er alveg sátt

yogo | 13. maí '16, kl: 15:29:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Öhh svín er á sama leveli og hundar jafnvel gáfaðari

perla82 | 7. maí '16, kl: 12:01:44 | Svara | Er.is | 3

Já ég borða kjöt....Ástæðan... AF ÞVÍ ÞAÐ ER GOTT.... Hef einnig drepið mér til matar... Það er okkur eðlislegt að borða kjöt.. Við erum villidýr ;)

arnahe | 7. maí '16, kl: 13:39:38 | Svara | Er.is | 0

Já elska kjöt :P borða fisk því hann er góður fyrir mig en ég lifi á lambakjöti og kjúkling. Er sjálf bóndadóttir og er akkúrat núna í því að knúsa litlu lömbin sem maður mun snæða lærin af í haust. :) *slef *

Andý | 7. maí '16, kl: 16:06:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Kúl

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Allegro | 7. maí '16, kl: 15:39:14 | Svara | Er.is | 0

Já enn sem komið er. Hef þó markvisst dregið úr kjötáti síðustu tvö ár. Stefni á að hætta því að mestu eða öllu leiti innan tveggja ára. 

Eugéne | 7. maí '16, kl: 17:26:57 | Svara | Er.is | 4

Gerðist grænmetisæta fyrir 17 árum þegar ég var unglingur og er vegan núna. 
Ég lít ekki á dauð dýr sem mat.
Ég er alin upp sem kjötæta og skil vel að fólk eigi erfitt með að taka þetta skref. 
Mæli með að þeir sem vilja kynnast grænmetisætu/vegan lífstíl kíki á facebook síðurnar hjá Íslenskum grænmetisætum og Vegan Ísland. Báðir mjög virkir hópar og fullir af fróðleik. Þú þarft ekkert endilega að vera grænmetisæta þó þú fylgist með og takir þátt í umræðum :) 

nerd | 7. maí '16, kl: 17:35:44 | Svara | Er.is | 4

Ég er vegan/vegetarian síðan í janúar. Kaupi ekki dýraafurðir inn á heimilið og borða ekki dýr. En fæ mér af og til mjólkurvörur eða egg á veitingastöðum eða í matarboðum. 

krikrikro | 9. maí '16, kl: 01:15:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Má ég spyrja þig, fyrir forvitnissakir, ertu þá líka að meina leður eins og í skóm og beltum, þegar þú talar um að kaupa ekki dýraafurðir inn á heimilið? 

247259 | 7. maí '16, kl: 20:39:40 | Svara | Er.is | 0

Já, ég borða kjöt og elska það. Namm namm!!

Andý | 8. maí '16, kl: 10:38:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

:'(

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Þjóðarblómið | 7. maí '16, kl: 23:44:08 | Svara | Er.is | 0

Já ég borða kjöt. Ég borða ekki grænmeti.

_____________
Þjóðarblómið
* Rassgatas!!*

krikrikro | 8. maí '16, kl: 18:14:23 | Svara | Er.is | 0

Já ég borða kjúklinga frá Litlu gulu hænunni og nautakjöt frá Matarbúrinu. Lamb kaupi ég ef ég fæ heimaslátrað frá góðu búi. Borða ekki annað kjöt en borða fisk. Veit ekki hvort þetta er nokkuð skárra en svona sefa ég samviskuna, að dýrin hafi átt sæmilega góða ævi og verið slátrað við eins litið stress og hægt er.

Kaupi ekki leðurvörur (það gerir btw skókaup flókin) og að sjálfsögðu ekki skinn/pels og hef aldrei gert. Reyni eftir fremstu megni að sniðganga fyrirtæki sem tengjast barnaþrælkun eða þrælkun yfir höfuð. Fyrsta val í innkaupum er beint frá bónda eða þá úr landsfjórðungnum, af erlendu vel ég fair trade ef það er í boði. Rækta líka mikið sjálf.

Er sem sagt að reyna að vera meðvituð um umhverfið en má svo sannarlega bæta mig fullt.

elinnet | 8. maí '16, kl: 19:14:04 | Svara | Er.is | 0

Borða kjöt, fisk, egg og allan pakkann. Vel "hamingjusöm" egg, var farin að kaupa minna af kjúkling og svínum út af framleiðslunni á þeim, en er farin að skoða Litlu gulu hænuna. Er ekkert á leiðinni að hætta að borða kjöt, ég vil meina að við séum kjötætur, ekki minna en grasætur. Aðrir velja bara svo fyrir sig.

Andý | 8. maí '16, kl: 20:20:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég vil samt benda á eitt hérna að lokum bara, við grænmetisætur eru mjög langt frá því að vera grasætur

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

elinnet | 8. maí '16, kl: 20:22:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Enda var ég ekkert að segja það... ég borða líka aðrar matartegundir en kjöt og gras...

Felis | 8. maí '16, kl: 21:49:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Svokallaðar kjötætur eru líka mjög langt frá því að vera kjötætur. Við erum alætur og jafn undarlegt að kalla okkur kjötætur einsog að kalla vegan fólk grasætur.

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

LaRose | 9. maí '16, kl: 06:55:29 | Svara | Er.is | 0

Ég borða kjöt en er svo heppin að búa í landi þar sem ég get valið að borða "hamingjusöm dýr".

Ég borða þessvegna bara kjöt af dýrum sem hafa verið alin undir ákveðnum standördum dýravelferðarlega (ég kann ekki að segja þetta almennilega á íslensku).

Sama með egg. Eingöngu hænur sem ganga lausar.

Borða kjöt 3x í viku myndi ég halda en borða líka mikið af grænmetisréttum og fiski náttúrlega.

pepsikhaan | 11. maí '16, kl: 20:29:27 | Svara | Er.is | 3

Ég elska kjöt. Borða kjöt nánast í öll mál, & nánast syndi í mjólkurvörum. Skammast mín ekkert fyrir það. :)
Mér er líka skítsama um hvað annað fólk borðar mikið af káli & lítin áhuga að frekjast yfir þeirra smekk..
Bara yei þið & yei ég.

N e o n | 12. maí '16, kl: 12:45:26 | Svara | Er.is | 1

ojá :)

-- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- -- --
-- Grafísk Miðlun // Prenthönnun --
https://bland.is/thjonusta/atvinna/grafisk-midlun-prenthonnun/3984058/

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Skírn međ heilögum anda og eldi Baldvin2 23.4.2024 23.4.2024 | 13:54
0,00002 krónur frá íslandi ! Zjonni71 21.4.2024 22.4.2024 | 20:02
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 22.4.2024 | 09:36
Dúkkunöfn..hvað hétu dúkkurnar ykkar? Estro 2.6.2004 22.4.2024 | 09:17
Óska eftir aðstöðu til leigu á snyrtistofu/hárgreiðslustofu.Selfoss/Hveragerði/Reykjavík Bjalla17 21.4.2024
Challenge Your Reflexes and Skills slopegame1168 21.4.2024
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024 21.4.2024 | 00:19
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 11.4.2024 | 15:15
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Game boy 26sigbjo 24.3.2007 4.4.2024 | 15:48
Dúkku spítali Ròs 3.4.2024 4.4.2024 | 14:48
Game Boy leikir jigsaw 18.4.2005 4.4.2024 | 09:58
Game boy suama 7.4.2009 4.4.2024 | 09:34
Síða 1 af 47861 síðum
 

Umræðustjórar: tinnzy123, Bland.is, annarut123, Guddie, Hr Tölva, Kristler, Paul O'Brien, paulobrien