Borgarlínu Boggan og Eyþór Arnalds.

Svarthetta | 13. sep. '20, kl: 19:00:59 | 200 | Svara | Er.is | 0

Stórfurðulegt hvað Eyþór Arnalds forystumaður Sjálfstæðisflokksins var slakur við að
afhjúpa tilgangsleysi Borgarlínu og máttleysi sambræðingsins í borgarstjórn.
Vigdís Hauksdóttir hefði hefði strax troðið staðreyndum niðri Borgarlínu Bogguna.
Allar rannsóknir og athuganir benda til að Borgarlínu vitleysan vrði bara enn eitt klúðrið hjá borginni.
Það eru minna en engar líkur til að fólk fari að nota Strætó/Borgarlínu meira en í dag.
Staðreyndin er að það eru sífellt færri að nýta sér Strætó. Flest fyrirtæki hafa hugrekki til að birt upplýsingar um afkomu og notkun. Flugfélög birta upplysingar um sætanýtingu og afkomu.
Stætó er sífellt með lélaegri afkomu vegna þess að fólk kæys annan farmáta
Nú er svo komið að fleiri nýta sér rafmagns hlaupahjól en strætó. Strætó þorir ekki að birta upplýsingar um minni farþegafjölda. Hversvegna skyldiu bæjarstjórnir vera að styrkja svona vonlaust fyrirtæki ?

ert | 13. sep. '20, kl: 19:14:22 | Svara | Er.is | 0

Nú hvaða tölur sýna fram á að notkun á strætó í Rvk er að minnka?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Svarthetta | 14. sep. '20, kl: 10:15:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kannanir mínar sýna þetta svart á hvítu.
Svo er Strætó að hvarta yfir versnandi afkomu, sem r auðvitað skýrt dæmi um lakari rekstur og færri farþega (innstig).
Þegaar fólk kýs sér nýjan fararmáta eins og t.d. rafknún hjól og hlaupahjól og rafknúin smærri ökutæki sem menga ekkert þá
bitnar það auðvitað á "Risaelunni" Strætó tími Risaeðlunnar er liðinn.
Annars á Strætó auðvitað að gfa upp nýtingu vagnanna mánaðarlga og upplýsa okkur sem borgum skattana sem fyrirtækið lifir á.

Þú ættir að lesa grein eftir Eftir Þórarin
Hjaltason í Mbl æi gær.
Höfundur er umferðarverkfræðingur og fyrrverandi bæjarverkfræðingur í Kópavogi.

Hann segir ma. :

"Með tilkomu borgarlínu er áætlað að auka hlut strætó úr 4% upp í
12% af ferðum árið 2040, sem er
200% hlutfallsleg aukning. Höfuðborgarsvæðið er bílaborg og áratuga hefð fyrir því að fólk noti þá
bíla sem það hefur til umráða.
Skráð ökutæki á Íslandi eru yfir
1.000 á hverja 1.000 íbúa. Það er
því afar hæpið að markmiðið um að
þrefalda hlut strætó náist. "

"Eftir því sem bílaborgir stækka er yfirleitt auðveldara fyrir strætó/lestir að keppa við einkabílinn. Í
Los Angeles er hlutur almenningssamgangna um 10% af öllum ferðum. Í litlum bílaborgum í BNA er
hlutur strætó yfirleitt aðeins örfá prósent. Ofangreind reynsla frá erlendum
bílaborgum gefur ekki tilefni til bjartsýni um að markmiðið um 12% hlut almenningssamgangna af
ferðum á höfuðborgarsvæðinu náist."

ert | 14. sep. '20, kl: 11:28:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kannanir þínar.
OK. Hvar hafa þessar kannanir þínar birst? Ég vil endilega lesa þær og sérlega hef ég áhuga á aðferðafræðikaflanum.
Ef þú ert ekki búin að birta þær gætirðu skutlað aðferðafræðikaflanum inn hingað?

Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Svarthetta | 15. sep. '20, kl: 03:06:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er sjálfur að bíða eftir tölum frá sjálfu fyrirtækinu Strætó bs. því ber auðvitað skylda til að upplýsa okkur um notkun á vögnunum sem við borgum fyrir með sköttunum okkar. Heimtaðu tölur frá þeim og aðferðarfræði við að reikna út farþegafjölda og nýtingu vagnanna.
Þegar þú ert komin með þetta þá skal ég birta mínar tölur og aðferðarfræði.

ert | 15. sep. '20, kl: 19:42:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju ertu að bíða eftir ársskýrslu Strætó? Af hverju þarftu að birta þína aðferðafræði á eftir þeim?

Svarthetta | 15. sep. '20, kl: 20:58:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Strætó og samgönguyfirvöld eiga að birta þessar upplýsingar mánaðarlega.
Ég hef mínar kannanir og læt skoða þetta nánast daglega.
Mér ber engin skylda til að birta mín gögn.
Ég skil vel að þú bíðir spennt en þú verður barra að bíða eins og aðrir, ég ræð
hvar, hvort og hvenær ég birti mín gögn.

ert | 15. sep. '20, kl: 21:02:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

OK. Þannig í hversu marga vagna hefur þú farið inn í vikunni og talið?
Hvar fórstu inni í vagnanna og hvaða leiðir valdir þú að fara inn í til að telja.
Hvernig tekurðu úrtakið? Lagskipt, handahófskennt?

Svarthetta | 15. sep. '20, kl: 23:24:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta eru spurningar sem þú ættir að spyrja stjórn Strætó um og reyndar miklu fleiri.
Ég myndi t.d. ef væri í stjórn Strætó vilja vita um hvað marga km. vagn á vissri leið æki tómur, hve marga km. með 1 -10 farþega og hve marga km 10 - 20 farþ. osvfrv.
Þssa könnun mætti gera á öllum leiðum og þyrfti ekki nema 2-3 einstaklinga til að annast könnun og útreikninga í ca 2 - 3 mánuði árlega. Þetta myndi ljóslega sýna nýtingu vagna sem auðvitað væri leiðarljós við ákvarðanatökur.
Hlutdeild Strætó í samgöngum innan höfuðborgarsvæðisins þarf að liggja fyrir í það minnsta árlega.
Margt fleira þarf að rannsaka í rekstri Strætó og birta opinberlega. Strætisvögnunum sjálfum þarf að breyta þannig að í stað dökks glers í rúðum væri sett gegnsætt gler rétt eins og í almeningsvögnum yfirleitt. Þá sæist auðveldlega hve oft vagnarnir eru eknir tómir og jafnvel í hraðakstri á forgangsakreinum. Almenningur sæi þá vitleysuna betur og myndi veita aðhald.

ert | 15. sep. '20, kl: 23:47:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig á stjórn strætó að vita í hvaða strætisvagna þú hefur farið og talið? Hvernig á stjórn strætó að vita hvort þú tókst lagskipt úrtak, hentugleika úrtak eða handahófskennt úrtak?
Mér finnst óhugnanlegt að þér finnst eðlilegt að stjórn Strætó fái upplýsingar um ferðir þínir í strætisvögnum á hverjum degi? Hvað gerðirðu af þér til að það sé fylgst svona nákvæmlega með þér? Varstu að berja bílstjóra?

Svarthetta | 16. sep. '20, kl: 00:17:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér skilst nú að innstigin þurfi að vara sig á bílstjórunum.

ert | 16. sep. '20, kl: 08:38:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að þú ert ákveðið innstig og þess vegna fær stjórn strætó skýrslu um inn í hvaða vagna þú fórst?
Ertu heilaskemmdur eftir drykkju?

Svarthetta | 16. sep. '20, kl: 10:22:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ert þú á ofbeldisfylleríi ?

ert | 16. sep. '20, kl: 10:34:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei ég er að spyrja þig einfaldra spurning eins og " Þannig í hversu marga vagna hefur þú farið inn í vikunni og talið? "
Þú vísar á stjórn strætó til að svara því og í því felst að þú teljir að stjórn strætó fylgist með þínum ferðum og viti nákvæmlega þegar þú ferð inn í strætisvagn. þetta heitir ofsóknarbrjálæði. Spurningin er bara hvort það er vegna neyslu eða bara hrein geðsjúkdómur. 
Þú þarf að leita þér aðstoðar. Það er ekki eðlilegt að telja að stjórn fyrirtækis fylgist með manni alla daga og viti allt um ferðir manns.

Svarthetta | 16. sep. '20, kl: 11:14:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert ofbeldisfull.

ert | 16. sep. '20, kl: 12:21:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Frá manni sem heldur að stjórn strætó viti allt um ferðir hans er það ekki sannfærandi fullyrðing - ekki frekar en fullyrðingar um að stjórn strætó viti í hvað vagna hann fer og hvenær.

Svarthetta | 16. sep. '20, kl: 14:36:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert sjúklega ofbeldisfull manneskja.
Þrýfst á ofbeldi.
Elskar ofbeldi.

ert | 16. sep. '20, kl: 18:41:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

543 4050

Svarthetta | 17. sep. '20, kl: 16:51:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hélt að þú værir að senda mér símanumr þitt ?

ert | 17. sep. '20, kl: 19:37:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég svara þarna stundum.

Svarthetta | 18. sep. '20, kl: 21:34:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu þá inniliggjandi eða ?

ert | 18. sep. '20, kl: 21:54:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, ég er ennþá að vinna með fólk með ofsóknaræði vegna vímuefnaneyslu.
Heldurðu ennþá að stjórn strætó sé að fylgjast með þér?

Svarthetta | 18. sep. '20, kl: 22:24:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei það er nú ég sem fylgist frekar með þeim.

ert | 18. sep. '20, kl: 22:43:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok, gott að þetta er að rjátlast af þér.
Þá er hægt að snúa aftur að spurningunum sem þú gast ekki svarað sökum veikinda þinna.

Þannig í hversu marga vagna hefur þú farið inn í vikunni og talið?
Hvar fórstu inni í vagnanna og hvaða leiðir valdir þú að fara inn í til að telja.
Hvernig tekurðu úrtakið? Lagskipt, handahófskennt?

ert | 15. sep. '20, kl: 21:06:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

P.S. Í vísindum gildir að óbirtar rannsóknir hafa ekkert gildi.

Svarthetta | 17. sep. '20, kl: 07:44:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

MBL auglýsing 17. sept:

"1. Borgarbúar eru fastir í umferðarteppum alla daga, kvölds og morgna, vegna aðgerðarleysis og
skemmdarstarfsemi borgaryfirvalda í samgöngumálum.
2. Umferðartafirnar hafa í för með sér gríðarlega mengun en rannsóknir hafa leitt í ljós að eyðsla
bílvéla eykst um 131% í umferðarteppum samanborið við hindrunarlausa umferð.
3. Svifryk í borginni fer ítrekað yfir heilsuverndarmörk. Draga mætti stórlega úr því með því að
hreinsa göturnar og rykbinda. Borgaryfirvöld hafa skellt skollaeyrum við slíkum ábendingum.
4. Bragginn í Nauthólsvík var reistur á ábyrgð borgarstjórans. Hann átti að kosta 158 milljónir
en endaði í 415 með dönskum puntstráum og öllu tilheyrandi.
5. Reynt er að spilla allri flugstarfsemi í borginni og hrekja flugvöllinn burt sem skapar allt að
1000 manns atvinnu.
6. Grænu svæðin í borginni fá ekki að vera í friði fyrir áformum um þrengingu byggðar,
þar á meðal er ráðist á Elliðaárdalinn, náttúruperlu í miðju borgarlandinu.
7. Hvergi er haft samráð við borgarbúa um nýbyggingar. Skemmst er að minnast fyrirhugaðra húsa
á saltfiskreitnum við Sjómannaskólann sem reist verða í fullkominni óþökk nágranna.
8. Skólamálin eru hneysa hvarvetna. Ekkert samráð hefur verið haft varðandi Korpuskóla og
Rimaskóla svo dæmi sé tekið.
9. Framkvæmdir við nýjan innsiglingarvita fóru tvöfalt fram út kostnaðaráætlun.
10. Umhirða grænna svæða er til háborinnar skammar. Tún eru illa slegin, illgresi kæfir runna og rusl
og veggjakrot blasir við hvert sem litið er. Malarhrúgan úti við Eiðsgranda er táknræn fyrir
sóðaskapinn sem einkennir borgaryfirvöld.
11. Sorphirðugjöld hafa hækkað mikið undanfarin ár en samt sem áður hefur þjónustan versnað
stórlega og sorpílát eru aðeins tæmd hálfsmánaðarlega með öllum þeim óþrifnaði sem því fylgir,
að ekki sé minnst á rottuganginn.
12. Biðlistar eftir félagslegri þjónustu lengjast dag frá degi og þannig hefur ástandið verið lengi.
13. Kostnaður við Mathöll á Hlemmi fór 79% fram úr áætlun.
14. Á vakt borgarstjórans hafa orðið alvarleg mengunarslys sem hann hefur skirrst við að taka á
af festu. Borgaryfirvöld vissu vel að sjósundsfólk synti í skólpmenguðum sjó vikum saman.
15. Norræn rannsókn leiddi í ljós að 6,3 milljónir plastagana berast úr skólphreinsistöðinni við
Klettagarða á hverri klukkustund. Plastagnir eru alvarleg ógn við lífríki heimshafanna og Reykjavík
ætti sem höfuðborg sjávarútvegsþjóðar að vera í fararbroddi við verndun lífríkis hafsins.
Lítið hefur farið fyrir umbótum í þessu efni.
16. Víða hefur verið ráðist í óskiljanlegar gatnaframkvæmdir með gríðarlegum tilkostnaði. Nægir á
benda á Birkimel, Sæmundargötu, Borgartún, Hverfisgötu og Grensásveg, að ógleymdri
Hofsvallagötu með alls konar hrákasmíð, fuglahúsum og fleiru.
17. Borgarlínan – sem enginn veit hvað er – nema hvað hún á að kosta á annað hundrað milljarða
hið minnsta. Þessu sukki var fagnað með sérstakri veislu borgarbrodda sem skattgreiðendur
voru látnir greiða hálfa milljón króna fyrir.
18. Eyðilegging besta kostsins fyrir Sundabraut, svokallaðri innri leið, gerir það að verkum að
kostnaður margfaldast.
19. Reykjavíkurborg er de facto gjaldþrota og hefur verið um langa hríð.
Þannig mætti halda lengi áfram að telja og þarf enginn að velkjast í vafa um að Dagur B. Eggertsson
er versti borgarstjóri Reykjavíkur frá upphafi. Sammælumst um að kjósa hann aldrei aftur! Endurreisn
borgarinnar getur ekki hafist fyrr en niðurrifsöflin hafa verið brotin á bak aftur.
Bolli Kristinsson
kaupmaður og Reykvíkingur"

ert | 17. sep. '20, kl: 09:13:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

MBL auglýsing

Eru auglýsingar orðnar vísindarannsóknir? Þú ert ekki í neinum tengslum við raunveruleikann!

Júlí 78 | 17. sep. '20, kl: 10:25:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held ég sé að mestu leyti sammála Bolla Kristinssyni. Þó er ég ekki viss um að svokölluð innri leið (Sundabraut) hafi verið besti kosturinn nema þá að því leyti til að hún var ódýrari kostur. Held að það hefði ekki verið gott fyrir íbúana þarna í Grafarvoginum þar sem sú leið átti að koma að fá alla umferðina mjög nálægt sér. Ytri leiðin er dýrari og það leit vel út á mynd þegar sýnd var hábrú þar en svo var ákveðið að hafa frekar göng þar að loknu einhverju samráði. Ef það var haft samráð við íbúa varðandi það mál þá er það líklega eina málið sem hlustað var á íbúa! Mér hefur nefnilega sýnst að þetta fólk fari offari í sínum ákvörðunum og hlusti yfirleitt ekki á einn eða neinn. Já Sigurborg skipulagsfulltrúi vill vera einráð yfirleitt. En í sjálfu sér veit ég ekki hver er besta leiðin þarna, þyrfti að skoða málið betur til að geta dæmt um það.

Borgarlínan, já hverning er hægt að segja eitthvað um hana? Veit einhver hvað hún mun nákvæmlega kosta og hvar hún á nákvæmlega að liggja eða hvort þetta sé yfirleitt gáfuleg framkvæmd? Einu röksemdirnar sem ég heyri frá þessu fólki er að þetta sé svo frábært vegna loftslagsmála, það þurfi að minnka bílaumferð. Kannski. En er öruggt að fólk muni nota hana þessa borgarlínu? Og er ekki bara stefnan hjá þessari Sigurborgu að útrýma bílum í borginni? Einhvern veginn finnst mér hún yfirleitt fara offari í flestum málum. Ætli hún noti hjól alla daga sjálf? Líka að vetri til í snjó, hálku og brjáluðu veðri?

Svarthetta | 17. sep. '20, kl: 16:35:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já Júlí ég hef einmitt verið að velta fyrir mér þessari innri leið Sundabrautar held að hún sé ekki endilega besta leiðin. Sundabraut þarf að tengja saman möguleikana á að setja byggð í Viðey. Viðey er frábært byggingarland fyrir Reykjavík. Viðey er miklu stærra byggingarsvæði en land Reykjavíkurflugvallar. Viðey er svo nálægt öllu í Rykjavík.
Grafarvogur, Vogasvæði og miðbær Reykjavíkur eru örstutt frá Viðey. Það þarf að brúa þetta svæði ig kannski að setja stutt jarðgöng og þé er Viðey miðpunktur Reykjavíkur.

Júlí 78 | 17. sep. '20, kl: 18:47:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er ekki viss um að það yrði samstaða um að það verði byggt mikið af húsum í Viðey. Ég held að flestir vilja hafa ósnortna náttúru þar og fuglalíf. En kannski annað með Geldinganesið, meiri vilji held ég til að byggja eitthvað þar.

Svarthetta | 18. sep. '20, kl: 08:23:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú jú Geldinganesið er frábært byggingarland.
Kollafjörðurinn Þerney, Lundey og Akurey og jafnvel Engey ættu að duga sem friðland fugla.
Geldinganes og Viðey (að hluta) eru gríðarmikið svæði álíka stórt og allt Seltjarnarnes að Landsspítala.
Reykjavíkurborg er jú borg við Sundin og eðlilegt að byggja hana að hluta með brúm milli t..d. Geldinganess og Viðeyjar og með tengslum við Sundabraut útí Álfsnes og yfir Kollafjörð á Kjalarnes.
Síðan átti auðvitað að byggja brú fyrir bíla og gangandi yfir Skerjafjörð við enda flugvallar Suðurgötu.
Þetta virðast allt vera persónur smárra hugsana í Borgarstjórn Reykjavíkur.

Júlí 78 | 17. sep. '20, kl: 11:17:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svo vill Sigurborg helst hafa bara svona eins og þessa Kársnesbrú sem er ætluð yfir í Kópvoginn (vesturbæ), fyrir strætó, hjólandi og gangandi en bara bíla ef þeir fara ekki hraðar um en á 50 km. hraða! Mér heyrist hún þó helst ekki vilja fólksbílana. Hvaða hámarkshraði er á bílum í Hvalfjarðargöngum? Er það ekki kringum 70 km.? Ég a.m.k. les það í einhverri frétt. Eru þau á sömu blaðsíðu varðandi þetta mál, Sigurborg (pírati) og Dagur (Samfylkingu)?
https://www.ruv.is/frett/2020/09/13/sundabraut-verdi-med-50-km-hamarkshrada

Júlí 78 | 17. sep. '20, kl: 12:01:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það getur varla verið að þau séu sammála Sigurborg og Dagur varðandi Sundabrautina því Dagur er búinn að lýsa því yfir að hann vill göng en Sigurborg talar um í þessu viðtali að að almenningsamgöngur eigi eða megi fara þarna um, hjólandi og gangandi, já og bara bíla ef þeir fara ekki hraðar en á 50 km. hraða. En hver vill fara um einhver göng gangandi og hjólandi? Ekki ég, er eitthvað frábært andrúmsloftið í göngum? 

Svarthetta | 20. sep. '20, kl: 15:53:26 | Svara | Er.is | 0

Væri nú ekki nauðsynlegt að þeir sem predieka fyrir svona liðvagna skímsli eins og Borgarlínuvagnarnir eiga að vera gerðu viðunandi rekstaráætlun ? Hverjir vilja nota þetta og hversvegna ? Hversvegna er Strætó kerfið að tapa í samkeppni við fjölskyldubílinn. hjólín og ýmislegt annað ? Hversvegna ættum við að vekja upp svona nátttröll eins og Borgarlínuskrímslið ?

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Vond lykt í nýju rúmi seljandinnthinn 21.9.2020 22.9.2020 | 16:16
Það er einmitt við svona myndatökur sem maður notar photoshop VValsd 19.9.2020 22.9.2020 | 14:49
Góð blogg grein ! Flactuz 15.9.2020 22.9.2020 | 13:30
Maí bumbur 2021? cocohilton 22.9.2020
Smálán danek1 18.9.2020 22.9.2020 | 08:40
Illuminate & The New World Order Free Mention In Pietermaritzburg Call +27782830887 Wakimutu1 22.9.2020
Spells To Get Your Ex-Back & Get Married Immediately In Durban +27782830887 Pietermaritzburg Wakimutu1 22.9.2020
Magic Ring For Miracle Wonders Powers & Protection In Bulwer Call +27782830887 Magic Ring In Uk Wakimutu1 22.9.2020
How To Succeed in Love -Relationship - Marriage & Business In Northdale +27782830887 Howick Wakimutu1 22.9.2020
Traditional Healer With Love Spells That Works Fast In Scottsville Call +27782830887 Pinetown Wakimutu1 22.9.2020
Spiritual Magic Spells Caster In Pietermaritzburg +27782830887 Marriage Spells And Love Binding Wakimutu1 22.9.2020
Hips & Bums Enlargement Cream & Pills In Durban Call +27710732372 Pinetown Wakimutu1 22.9.2020
Natural Medicine For Weak Erection & Premature Ejaculations Call +27710732372 Durban Wakimutu1 22.9.2020
Herbal Oil For Impotence & Male Enhancement Call +27710732372 East London Wakimutu1 22.9.2020
Safe & Effective Herbal Treatment For Low Sexual Interest In Men Wakimutu1 22.9.2020
Bazouka Herbal Penis Enlargement Products Call +27710732372 Newcastle Wakimutu1 22.9.2020
Tribe Group Men's Herbal Remedies International Call +27710732372 South Africa Wakimutu1 22.9.2020
TESTIMONY +27710732372 HOW MY LOVE & SEXUAL IFE CHANGED FOR DETTER Wakimutu1 22.9.2020
4 In 1 Herbal Penis Enlargement Combo In Cape Town/East London Call +27710732372 Wakimutu1 22.9.2020
Size Up Penis Enlargement Supplement Call +27710732372 Durban Wakimutu1 22.9.2020
Entengo Herbal Combo For Penis Growth In Stanger Call +27710732372 Wakimutu1 22.9.2020
Men's Clinic International Call +27710732372 South Africa Wakimutu1 22.9.2020
Aðferðir til að lifa af amhj123 22.9.2020
Herbal Medicine For Chronic Diseases & Sexual Complications In Men Call +27710732372 New German Wakimutu1 22.9.2020
Fimleikar = RÁNdýrir bland20 21.9.2020 21.9.2020 | 12:49
Það er búið að skemma umræðuþráðinn..... amhj123 19.9.2020 21.9.2020 | 06:47
Þið sem vinnið eða hafið unnið vaktavinnu Baldur Jó 10.9.2020 20.9.2020 | 21:28
Frábær leiðtogi ? Flactuz 20.9.2020
Borgarlínu Boggan og Eyþór Arnalds. Svarthetta 13.9.2020 20.9.2020 | 15:53
Nebraska Æ +27631938778 ? spells bring back lost lover in 24 hours Dallas Nebraska black magic chiefchris 20.9.2020
Indianapolis Æ +27631938778 } Bradford Liverpool /voodoo spells healer Sheffield Bradford Live chiefchris 20.9.2020
New Orleans +27631938778 }Lost Love Spell Caster in Want to bring back lost lover California bl chiefchris 20.9.2020
Canada @ +27631938778 Canada Voodoo spells psychic healer Canada /astrologer to bring back lost chiefchris 20.9.2020
Chessington ®{ +27631938778 } Telford Lost love spell caster in Maidenhead bring back lost love chiefchris 20.9.2020
San Francisco >+27631938778 /voodoo spells in Connecticut Witchcraft spells San Francisco,San G chiefchris 20.9.2020
Maine @+27631938778 Colorado Springs Fertility spells Gateshead,voodoo spells Gateshead bring b chiefchris 20.9.2020
Maryland @ +27631938778 Texas Love spells caster Stockton, Money spells Texas,PA Stockton bring chiefchris 20.9.2020
CANADA ß +27631938778 LOST LOVE SPELL CASTER MALAYSIA MARRIAGE SPELLS IN PRESTON MARRIAGE IN P chiefchris 20.9.2020
Black magic spells caster in London @ +27631938778 lost love spells caster in London ,black ma chiefchris 20.9.2020
leigja dvd? kannan 18.9.2020 19.9.2020 | 22:42
Mikid hárlos? Bella2397 18.9.2020 19.9.2020 | 16:16
Icelandair og útboð hlutabréfa. Svarthetta 19.9.2020
Að kaupa einhvern út HroiKottur 19.9.2020 19.9.2020 | 11:27
ROODEPOORT &))+2761O482071৲ ৲ ⋇⋇ ABORTION SERVICE & PILLS FOR SALE IN ROODEPOORT ILLOVO, WELKO Drlux11 18.9.2020
ROODEPOORT ~))+27 61 O4 82 07 1[⅋]///^BUY ABORTION PILLS IN ROODEPOORT SILVERTON, BRAMLEY Drlux11 18.9.2020
Er Jesús einn af góðum félögum í ríkisstjórn okkar ? Svarthetta 10.9.2020 18.9.2020 | 21:35
IN SOWETO ][( +27827975892 )][- ABORTION PILLS FOR SALE IN SOWETO !&(%% JABULANI drmamaisha 18.9.2020
IN ORANGE FARM ][( +27827975892 )][- ABORTION PILLS FOR SALE IN ORANGE FARM ~)(`& JABULANI drmamaisha 18.9.2020
IN VEREENIGING ][( +27827975892 )][- ABORTION PILLS FOR SALE IN VEREENIGING $_*%^ ?ELDORADO PA drmamaisha 18.9.2020
IN LAWLEY ][( +27827975892 )][- ABORTION PILLS FOR SALE IN LAWLEY &`&#~ EMDENI drmamaisha 18.9.2020
Síða 1 af 31854 síðum

Umræðustjórar: Coco LaDiva, vkg, superman2, aronbj, Krani8, anon, TheMadOne, joga80, tinnzy123, rockybland, Bland.is, MagnaAron, ingig, Gabríella S, mentonised, krulla27, flippkisi