börn með sólbrúna húð sem er þá orðin skemmd , er það barnaverndarmál....

orkustöng | 30. júl. '16, kl: 19:02:09 | 1224 | Svara | Er.is | 0
ber börn í sól í nokkra tíma á dag og í hádegi
Niðurstöður
 hafa samband við lögreglu 3
 hafa samband við barnavernd 5
 ekki gera neitt 69
 tala við foreldrið 8
Samtals atkvæði 85
 

húðlæknar segja að brún húð sé skemmd held ég, , nú sér maður börn orðin brún af sól,ber í nokkra klukkutíma úti , finnst ykkur það í lagi , mega foreldrar láta húð barna skemmast..með dna skemmdum dauðum frumum krabbæhættu , er þetta áhætta sem foreldrar eiga að láta börnin taka eða væri betra að bíða þangað til þau fullorðnast og láta þau ákveða sjálf hvort þau vilji taka áhættuna...á maður að hafa samband við lögreglu eða barnavernd ef maður sér svona meðferð á börnum... gúgla , landlæknir: Forðumst sólina frá klukkan
11 til 15 því þá eru geislar
sólarinnar sterkastir. Besta og
einfaldasta sólarvörnin er að
forðast geislun sólarinnar á
þessum tíma. Enginn, og þá
sérstaklega ekki börn, ætti að
liggja í sólbaði þegar sólin er
hátt á lofti. doktor.is: Fólk á hins vegar ekki að liggja í sólböðum til að verða brúnt. Sérstaklega eiga börn og unglingar ekki að stunda sólböð og alls ekki að brenna í sólinni. Sólbruni þýðir að húðfrumurnar hafa skemmst og við sólbruna er stundum lagður grunnur að húðkrabbameini sem kannski kemur ekki í ljós fyrr en eftir nokkur ár eða áratugi. parents .com: Ultraviolet A (UVA) rays make the skin tan; ultraviolet B (UVB) rays cause skin to burn. But don't be fooled: A tan isn't healthier. "Both suntans and sunburns are signs that skin cells have been damaged by radiation from the sun," says Kavita Mariwalla, M.D., director of Mohs and Dermatologic Surgery at Continuum Health Partners in New York City. UVB used to get all of the blame for causing skin cancer, but new research shows UVA is equally damaging. This is particularly worrisome since UVA rays are 30 to 50 times more prevalent, and they penetrate deeper into skin cells.

 

athorste | 30. júl. '16, kl: 19:32:13 | Svara | Er.is | 4

brennd húð og brún húð er tvennt ólíkt samt. Maður verður t.d alveg brúnn þó maður noti sólarvörn. Börn verða oft brún bara af því að vera mikið úti að leika sér t.d á leikskólanum þó að þau séu með sólarvörn. En auðvitað á að passa börn sérstaklega og ekki hafa þau ber í sólinni. og já að vera ekki mikið í ´solinni á heitasta tímanum.

athorste

orkustöng
flækjustig | 31. júl. '16, kl: 08:57:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Togari much ??

Annars sagði mér fyrir ekki svo löngu læknir á skerinu okkar fagra að við sem þjáumst af d-vítamín skorti fáum ekki vítamínið frá sólinni nema á milli kl 11 og 14 á daginn í blankandi sól með heiðum himni og helst svo gott sem nakin.
Þessi ágæti læknir mælti með því að ég gerði það eins oft og hægt er á móti d-vítamín inntöku.
Þar var ekki nefnt neitt um sólarvörn en eflaust fínt að verja sig ef maður er með viðkvæma húð.
En munið að þó maður eigi að passa sig súper vel í sólarlöndum þá er sólin ekki nándar nærri því eins sterk á Íslandi.

Hedwig | 30. júl. '16, kl: 19:38:46 | Svara | Er.is | 2

Brún húð er ekki endilega skemmd enda veistu ekki hvort að sólarvörn hafi verið borin oft á og barnið bara mikið úti og orðið brúnt. Myndi kannski pæla í þessu ef ég sæi ungabarn orðið brúnt en nokkurra ára gömul börn verða örugglega flest eitthvað brún eftir mikla útiveru þrátt fyrir sólarvörn.

orkustöng
orkustöng | 30. júl. '16, kl: 22:26:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég held ég hafi lesið það nokkrum sinnum að ef húð er orðin brún þá er hún orðin skemmd , skrifa húðlæknar.....

heklak | 31. júl. '16, kl: 08:13:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Heldur..... Þú ert að fullyrða á röngum grundvelli

***

orkustöng | 31. júl. '16, kl: 12:05:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þú finnur þetta strax með einföldu gúgli ef þú nennir , sem þú nennir greinilega ekki.

Lilith | 4. ágú. '16, kl: 11:26:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Reyndar er brún húð merki um skemmd. Ekki að ég telji það barnaverndarmál, en þetta er samt skemmd á húðinni.

Blah!

svarta kisa | 30. júl. '16, kl: 20:37:47 | Svara | Er.is | 0

Ég myndi nú kannski ekki fara alveg svo langt að kalla til barnaverndarnefnd eða lögreglu. Ég t.d. hafði ekki hugmynd um fyrr en ég las þetta að brún húð þýði að frumurnar hafi skemmst. Það meikar samt sens, á öllum stöðum þar sem ég brann alltaf illa einu sinni, verð ég brún eftir pínu sól. Ég hef hins vegar alltaf löðrar son minn í sterkri sólarvörn (30-50) vegna þess að hann er rauðhærður og það er vont að brenna. Þetta er því frekar fáfræði hjá fólki heldur en bein og klár vanræksla. Lausnin er fólgin í meiri og almennari fræðslu.

hallon | 30. júl. '16, kl: 20:53:11 | Svara | Er.is | 2

Ég ber alltaf sólarvörn á syni mína nr 50 einnig læt ég þá vera í bol eða sundsamfesting með sólarvörn yfir hádaginn. Þeir eru samt kaffibrúnir eftir sumarið enda alltaf úti. Þeir hafa aldrei brunnið. Ég get ekki gert mikið meira nema halda þeim alveg inni. Þú verður bara að tilkynna mig til barnaverndarnefndar

orkustöng
hallon | 30. júl. '16, kl: 22:30:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Er betra að þeir séu inni allan daginn í tölvunni fá síðan offitu sykursýki og þess háttar vandamál sem fullorðnir Börn úti að leika sér hvílíkt hneyksli. Annars held ég reyndar að þú sér tröll

orkustöng
hallon | 30. júl. '16, kl: 23:35:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Sumarið á islandi er stutt og gott að fá sól og d vítamín í kroppinn. Ekki hægt að bera saman aðstæður hér og á spáni þar sem er sjálfsagt að tala siestu yfir heitasta tíma dagsins.

orkustöng
Lilith | 4. ágú. '16, kl: 11:28:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er samt ekki hitinn sem brennir, heldur geislarnir. Þess vegna er t.d. meiri hætta á sólbruna ef það er vindur sem kælir mann, því þá er fólk ekki að fatta hversu mikla geislun þeir eru að fá.

Blah!

orkustöng | 4. ágú. '16, kl: 14:50:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

er eitthvað fleira sem er í lagi að láta skemmast á börnum, td láta þau tyggja gulrætur sem eru oft með sandkornum í svo glerungur tanna rispast .....eða á alltaf að kremja þær í mauk svo ekki þurfi að tyggja

safapressa | 4. ágú. '16, kl: 23:11:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég sé að þú átt eftir að pakka börnunum þínum í bubble plast og vera með bvn nefnd á speed dial þegar þú eignast börn. 

orkustöng | 4. ágú. '16, kl: 23:14:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

menn yfir hvað fertugt eiga ekki að búa til börn , barnanna vegna , vegna erfðagalla sem aukast mikið með aldri

safapressa | 4. ágú. '16, kl: 23:16:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ok, skil.........

flækjustig | 31. júl. '16, kl: 08:58:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það gildir í sólarlöndum, ekki á litla Íslandi sem fær mun minni sól

orkustöng
blue | 31. júl. '16, kl: 07:25:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Og hvað á maður að vera að njósna um börn í kringum sig og athuga litarfar. Enda þá ekki öll börn á Íslandi með benkröm og krítískan D-vítamínskort? Væri það ekki barnaverndarmál? Ég sé að það verður nóg að gera hjá BVN á næstunni.

orkustöng | 31. júl. '16, kl: 12:08:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

góður punktur að því leiti að ef verður tekið harðar á brúnku þá gætu margir foreldrar farið of langt í þá átt að leyfa engan tíma óvarin í sól sem væri já slæmt vegna d vít skorts.

flækjustig | 30. júl. '16, kl: 21:34:23 | Svara | Er.is | 2

Vá hvað ég væri þá búin að vera með barnavernd eða lögreglu á hælunum því dóttir mín er svakalega brún. Hefur aldrei brunnið en tekur mjög fljótt lit þrátt fyrir sólarvörn.
Skil ekki þessa maníu miðað við sólina á Íslandi. Hvað með öll börnin í sólríakri löndum. Haldið þið að þeim sé bara haldið inni allan daginn?
Myndi frekar hafa áhyggjur ef krakkinn minn væri næpuhvítur eftir sumarið, hefði þá varla verið neitt úti.
Börn verða brún þó þau séu löðrandi í sólarvörn og þó geislarnir séu sterkastir á milli klukkan 11 og 15 fer ég varla að pína krakkana til að halda sig inni. Ber bara meira á þau.
Börn mega að mínu mati alveg vera ber eða ekki ber úti fleiri klukkutíma á dag ef maður bara passar að nota sólarvörn.
Mín er alla vega með næpuhvítan rass eftir bikinibrókina og kaffibrún en andskotinn hafi það að hún sé með ónýta húð þá, það hef ég enga trú á.

orkustöng
athorste | 30. júl. '16, kl: 22:31:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

já finnst þér það vera barnaverndarmál ef börn eru orðin brún í framan og á höndum eftir útiveru sumarsins Held að þetta séu nú ansi mörg barnaverndarmál. T.d. í vikunni var örugglega hálf reykjavík með krakka í nauthóslvík hálfber börn í sólinni. En þegar ég hef verið á spáni hef ég ekki verið mikið úti á þeim tíma sem mestur hitinn er enda er það gamall siður t.d á spáni að taka síesta. Þú hefur alveg eitthvað til þíns máls en missir mark vegna öfga

athorste

orkustöng | 30. júl. '16, kl: 23:32:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég veit ekki hvaða öfga, eru húðlæknar öfgafólk þá eða....

Ziha | 30. júl. '16, kl: 22:59:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Samkvæmt þessu ættu alir í heitu löndunum ad vera med skemmda hud og krabbamein...endilega hringdu bara í lögguna ut af öllum sólbrúnu börnunum og kannadu vidbrögdin.....mig grunar reyndar ad þad verdi ekki mikid hlustad á þig....

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Ziha | 30. júl. '16, kl: 23:02:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

*allir

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

orkustöng
athorste | 31. júl. '16, kl: 04:01:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

hahahhahhah.

athorste

sólarrafhlaða | 31. júl. '16, kl: 16:23:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

*hóst* TRÚARBRÖGÐ *hóst*

VanillaA | 31. júl. '16, kl: 00:20:17 | Svara | Er.is | 2

Fékkstu ekki næg viðbrögð á Facebook? Meira bullið í þér alltaf maður, sama hvort það er á Facebook eða hér.

orkustöng
VanillaA | 31. júl. '16, kl: 17:35:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Og af hverju skyldi það vera? Þú bullar bara.

heklak | 31. júl. '16, kl: 08:11:54 | Svara | Er.is | 2

Hvar eru rökin og heimildir fyrir að brún húð sé skemmd húð?
Mér sÿnist þú rugla saman brenndri húð og brúnni húð (leggja að jöfnu)
Heimildir?

***

orkustöng
passoa | 31. júl. '16, kl: 10:54:20 | Svara | Er.is | 4

Reyndar er verið að tala um það núna að það sé kominn enn meiri d-vítamín skortur hjá börnum einmitt af því að þau eru hreinlega smurð með of miklu solkremi! Það er öllum hollt að vera í smástund úti án solkrema til þess að fá d-vítamín skammtinn sinn úr sólinni

orkustöng
T.M.O | 31. júl. '16, kl: 17:41:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

til að koma alveg í veg fyrir brúnku þá má fólk ekki vera utandyra í sól þar sem hún er bein afleiðing, alveg sama hvort þú ert með sólarvörn eða ekki. Það er eitthvað stórkostlega brenglað við þessa röksemdarfærslu hjá þér þar sem við ættum öll að vera dauð úr krabbameini miðað við þetta bull.

orkustöng
T.M.O | 31. júl. '16, kl: 20:53:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

hún Kavíta vinkona þín er varla alvitur í þessum efnum. Ef þetta væri staðreynd þá væri börnum ekki leyft að leika sér úti langtímum saman í flestum löndum. Þú bullar bara út í eitt.

orkustöng
T.M.O | 1. ágú. '16, kl: 01:01:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

þig minnir og þú heldur.

orkustöng
orkustöng
Lilith | 4. ágú. '16, kl: 11:31:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Húðgerð er mismunandi og þolir misvel sól. Ég er t.d. með svona skjannahvíta húð sem þolir mjög illa sól. Aðrir eru með húð sem er með betri innbyggða sólarvörn.

Blah!

passoa | 31. júl. '16, kl: 18:41:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hvaða rannsóknir ertu alltaf að vísa í?

orkustöng
T.M.O | 31. júl. '16, kl: 20:53:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hún Kavíta?

orkustöng | 1. ágú. '16, kl: 00:49:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

merkilegt , gúgla orðið kavíta, það hefur aldrei verið skrifað ´a internetið fyrr.

Bakasana | 31. júl. '16, kl: 18:19:07 | Svara | Er.is | 3

Endilega Hringdu í lögregluna næst þegar þú sérð sólbrúnt barn og tékkaðu á þessu. 8005005 eða jafnvel 112 ef þú sérð barn með mjög dökka húð. 

orkustöng | 31. júl. '16, kl: 18:48:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

bara í slökkviliðið til að kæla það niður....

orkustöng | 31. júl. '16, kl: 20:00:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

http://www.dailymail.co.uk/health/article-1382850/Nigella-Lawsons-burkini-A-suntan-actually-protect-skin-cancer.html flestir húðlæknar amóti sólbrúnku en ekki allir.....

T.M.O | 31. júl. '16, kl: 21:10:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

af hverju heldur þú að húðin dökkni? Nigella er ekki húðsjúdómafræðingur er það?

orkustöng
orkustöng | 1. ágú. '16, kl: 01:16:59 | Svara | Er.is | 0

jæja það eru þá átta af fjörutíu sem er hvað sextán af áttatíu og tuttugu af hundrað , tuttugu prósent í könnun sammála mér um að tala við foreldrana eða barnavernd.

orkustöng | 1. ágú. '16, kl: 01:17:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

helmingur segir foreldrana, helmingurinn barnavernd.

orkustöng | 1. ágú. '16, kl: 01:18:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

en enginn af þeim þorir að stíga fram með sína skoðun og skrifa um hana undir nikki

orkustöng
safapressa | 1. ágú. '16, kl: 01:23:49 | Svara | Er.is | 3

Meikar ekkert sens að húðin sé ónýt ef hún verður sólbrún, erum við þá öll gangandi með ónýta húð? Flestir, ef ekki hreinlega allir hafa orðið sólbrúnir að einhverju leyti yfir ævina. 


Ef þú vilt byrja með einhvern áróður er t.d. sykurneysla barna mun meira barnaverndarmál heldur þetta. Sykur í öll mál, sætabrauð og gosdrykkir jafnvel daglegra er mun skaðlegra heilsunni en sólin, margfalt. Sólin er okkur bara holl, í hófi auðvitað. Svo eru flestar sólarvarnir stútfullar af krabbameinsvaldandi efnum, samt alltaf bara talað um sólin valdi húðkrabbameini, hvað með draslið sem við erum alltaf að bera á húðina okkar og fer beint inn í kerfið? 

orkustöng | 1. ágú. '16, kl: 12:03:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

skemmt dna er mjög slæmt en lagast kannski eitthvað með tímanum, veit ekki , td deyja frumur á 8 ára fresti , en nýja fruman úr skiftingunni er með eins dna og sú gamla eða hvað. https://www.google.com/search?q=sunscreen+cancer+myth&ie=utf-8&oe=utf-8&client=firefox-b efnið í sólvörn veldur ekki krabba held ég nema óbeint með notkuninni því ´folk er lengur í sól og ekki næg vörn í sólkremi olíu.

orkustöng | 1. ágú. '16, kl: 12:03:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

og já sykurinn er líklega mun miklu stærra barnaverndarmál.

orkustöng | 1. ágú. '16, kl: 12:07:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

en ég vil sjá að einhver kynni sér þetta mál með brúnku og skemmdir og krabbahættu og stígi fram hér og skrifi að þetta sé slæm meðferð á börnum. ef það er rétt, sem það er að mínu mati. það þarf að beina fólki í rétta átt með þetta, ekki líta á þetta sem hluta af orðabaráttu við óvinsæla mig og að aldrei megi vera sammála mér.

safapressa | 1. ágú. '16, kl: 12:26:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þá þarf að tilkynna allar fjölskyldur alls staðar í heiminum þar sem sólin skín. Mikill meirihluti mannkynsins verður einhvern tímann á ævinni fyrir því að verða smá sólbrúnn. 

safapressa | 1. ágú. '16, kl: 12:07:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þú ert bara að giska eitthvað út í loftið sýnist mér. Það eru fullt af efnum í sólarvörnum og mörg þeirra krabbameinsvaldandi, endilega kynntu þér málin betur áður en þú byrjar með áróður. 

orkustöng
safapressa | 1. ágú. '16, kl: 12:25:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta er bara einn hlekkur á eina grein á öllu internetinu, það er miklu meira efni um þetta og ekki allir sammála. 

Venja | 1. ágú. '16, kl: 12:19:41 | Svara | Er.is | 1

Þetta er ekkert smá mikil steipa. Ég væri til í að sjá meira um þetta að sólbrúnkan sé jafn hættuleg og sólbruninn, hvaðan hefuru þínar upplýsingar? Þann link hlýturu nú að geta sett inn.


Hvað meinaru annars með að dna-ið skemmist? hvað gerist?

orkustöng | 1. ágú. '16, kl: 14:51:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

sagði ekki jafn hættuleg en líka hættuleg sýnist mér sagt., fann einn hlekk í fljótheitum sem er efst og þeir sem vilja geta fundið fleiri. http://www.mbl.is/greinasafn/grein/1093141/ Brúnka er merki um skaðaða húð Ellen Mooney, húðlæknir og húðmeinafræðingur,Að sögn Ellenar er sólbrúnka merki um að húðin hafi þegar skaðast, því að á leiðinni að litarfrumunum, sem eru í dýpsta lagi yfirhúðarinnar, hafa geislarnir drepið sumar frumur og skaðað aðrar. ....................................gúgla sun tan damage..... http://www.fda.gov/Radiation-EmittingProducts/RadiationEmittingProductsandProcedures/Tanning/ucm116432.htm There is no such thing as a safe tan. The increase in skin pigment, called melanin, which causes the tan color change in your skin is a sign of damage.

Why it happens:

Once skin is exposed to UV radiation, it increases the production of melanin in an attempt to protect the skin from further damage. Melanin is the same pigment that colors your hair, eyes, and skin. The increase in melanin may cause your skin tone to darken over the next 48 hours.

Symptoms:

Skin tones that are capable of developing a tan, typically skin types II through V, will probably darken in tone within two days.

The Bottom Line:

Evidence suggests that tanning greatly increases your risk of developing skin cancer. And, contrary to popular belief, getting a tan will not protect your skin from sunburn or other skin damage. The extra melanin in tanned skin provides a Sun Protection Factor (SPF) of about 2 to 4; far below the minimum recommended SPF of 15.

þetta var besta greinin, ríkisgrein usa. sagt hreint út það sem ég held fram, brúnka skemmir húð og eykur mikið krabbahættu

Venja | 2. ágú. '16, kl: 07:30:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En hvernig skemmist dna-ið?

orkustöng | 2. ágú. '16, kl: 13:02:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

sólgeislar skemma dna

Venja | 2. ágú. '16, kl: 13:06:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvernig og hvað gerist þegar dna skemmist?

Venja | 2. ágú. '16, kl: 13:15:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég veit alveg hvernig Google virkar, en hélt kannski að fyrst þú ert með svona svakalega sterkar skoðanir á þessu að þú hefðir hugmynd um hvað þú værir að tala. Miðað við rökfærslurnar hjá þér í þessum þærði ertu aðalega að kvóta fyrirsagnir greinanna en virðist ekki hafa kynnt þér málið neitt sérstaklega vel.

orkustöng | 2. ágú. '16, kl: 13:22:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ertu ósammála því að sólbrúnka sé slæm meðferð á barni....

Venja | 2. ágú. '16, kl: 13:45:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

"sólbrúnka" hreinlega er ekki meðferð á barni.

orkustöng | 2. ágú. '16, kl: 23:44:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

útúrsnúningar , forðast að svara , þú veist hvað ég meina.

Venja | 3. ágú. '16, kl: 08:07:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei veistu ég veit í alvöru ekki hvað þú ert að fara. Ertu að meina að það að leifa barni að vera úti í sól er slæm meðferð á því? Nema kannski maður klæði þau í búrkur með UV100 vorn?  Ef það er það sem þú meinar þá er mín skoðun að það sé algjört kjaftæði.


Börn geta leikið sér úti í sól, (að sjálfsögðu með viðeigandi vörnum) og það er allt í lagi þó þau taki smá lit. Rétt eins og það er allt í lagi að borða sykur í hófi, ganga yfir götu, fara í sund, leika sér í snjó og gera annað sem inniheldur míkró-hættu á slysum eða veikindum. Til hvers að lifa ef maður ætlar að húka úti í horni skíthræddur við hverja smáhættu sem gæti mögulega kannski verið til staðar?

Yxna belja | 1. ágú. '16, kl: 12:27:41 | Svara | Er.is | 2

Sólbrúnkan sem slík er bara svo rosalega lélegur mælikvarði á hversu lengi hefur verið dvalið í sól. Sumir verða kaffibrúnir um leið og það er sólarspá í kortunum meðan aðrir verða aldrei brúnir sama hversu mikið þeir eru úti í sól. Þannig að ég held að þú verðir að nota eitthvað annað sem mælieiningu fyrir þessar tilynningar

_____________________________________
Varúð yxna feminísk belja á ferð

Yxna belja | 1. ágú. '16, kl: 12:28:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þínar. Gætir t.d. notað skeiðklukkur. Eða eftirlitsmyndavélar og reiknað tímann út eftirá.

_____________________________________
Varúð yxna feminísk belja á ferð

orkustöng | 1. ágú. '16, kl: 14:38:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

jah þeir sem verða ekki brúnir þeir geta verið smástund í sól svo brenna þeir eða hvað

Yxna belja | 1. ágú. '16, kl: 14:46:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ekki endilega. Það er eru margir með ljósa húð sem þola samt sólina vel. Þess vegna er litarspjaldsaðferðin algjötlega glötað mælitæki á því hversu langan tíma viðkomandi hefur verið í sólarljósi. Ég er t.d. mjög dökk meðan maðurinn minn er frekar ljós. Hann er samt töluvert meira í sólarljósi heldur en ég og mun latari að bera á si

_____________________________________
Varúð yxna feminísk belja á ferð

Yxna belja | 1. ágú. '16, kl: 14:46:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Og auk þess mun latari að bera á sig sólarvörn.

_____________________________________
Varúð yxna feminísk belja á ferð

Allegro | 1. ágú. '16, kl: 15:23:37 | Svara | Er.is | 0





Eins og í flest öllu er til meðal vegur og almenn skynsemi þegar kemur að því að vera í sól.


Þar er til margt sem mælir gegn því að bera húðina í sól eins og það er margt sem mælir með því að leyfa húðinni að vera í sól. Þess vegan er ágæt að forðast allar ýkjur. 


Hefur þú ekki rekist á neitt efni um kosti þess að sólin skýni á fólk?

orkustöng
Allegro | 1. ágú. '16, kl: 20:41:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er til ógrinni af rannsóknum sem sýna fram á gagnsemi þess að vera í sól, þá auðvita innan skynsamlegra marka. Það eru m.a farið að ræða um skaðsemi svona ýktra sólarleysis stefnu og hræðslu.

safapressa | 1. ágú. '16, kl: 21:55:04 | Svara | Er.is | 1

giska á að þú eigir ekki börn?

VanillaA | 1. ágú. '16, kl: 22:08:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nei hann á ekki börn.

orkustöng | 2. ágú. '16, kl: 13:04:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ekki sem vitað er af en ekki hægt að slá því föstu

orkustöng | 2. ágú. '16, kl: 13:08:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nú þegar komin er fram full sönnun að ég hafði rétt fyriri mér og þið rangt , þá eru mínir mótmælendur farnir í frí og skrifa ekkert. enginn skrifar að fólk eigi að hætta að fara illa með börnin sín. enginn hvetur til þess. það virðist of erfitt að bakka frá sínum gömlu viðhorfum , íhaldssemin er mikilvægari en heilsa barnanna...

T.M.O | 2. ágú. '16, kl: 23:52:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

full sönnun? kúkú

orkustöng | 3. ágú. '16, kl: 00:04:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þetta : The increase in skin pigment, called melanin, which causes the tan color change in your skin is a sign of damage.........Evidence suggests that tanning greatly increases your risk of developing skin cancer. http://www.fda.gov/Radiation-EmittingProducts/RadiationEmittingProductsandProcedures/Tanning/ucm116432.htm semsagt, brúnka er skemmd á skinni og eykur mikið krabbahættu. segir bandaríska lyfjaeftirlitið sem er aðalstofnunin í svona málum. en þú trúir þeim ekki.

T.M.O | 3. ágú. '16, kl: 00:10:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ég er nokkuð viss um að drykkjarvatnið í mörgum borgum og bæjum í USA er jafn eða meira hættulegt og að vera úti í sólinni. Það þarf að setja þetta í samhengi. Það eru efni í öllu sem við setjum ofaní okkur og utaná, aukaefni og skordýraeitur, litarefni og allur fjandinn. Loftið sem við öndum er fullt af efnum. Það er örugglega meiri hætta á því að eitthvað komi fyrir mann ef maður keyrir í vinnuna á hverjum degi en ef maður fær lit í sól.

orkustöng | 3. ágú. '16, kl: 15:56:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já þetta að aka sjér sér og börnum í bíl td út á land í frí sýnist mér hættuspil ,áhætta sem fólk getur ákveðið að taka fyrir sjálft sig en ætti ekki að leggja hana á börnin. og úr hverju deyr fólk ungt helst. ekki brúnkukrabba heldur ja drykkju og neyslu líklega . en það gegnur ekki að enginn vilji viðurkenna að brúnka sé slæm meðferð.....

orkustöng | 3. ágú. '16, kl: 16:16:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Your search - brúnkukrabbi - did not match any documents. aldrei skrifað á www fyrr , óvart orðasmíð.

Venja | 3. ágú. '16, kl: 08:09:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hversu mikið eykst hættan? úr hvað mörg % í hvað mörg % ?

orkustöng | 3. ágú. '16, kl: 15:57:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er mikilvæg spurning, en ekki gefið upp þarna nema sagt greatly sem þýðir mikið .

Venja | 4. ágú. '16, kl: 07:47:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sem segir manni nákvæmlega ekki neitt. Ef líkurnar væru án sólbrúnku 0,01% en með sólbrúnku 0,03% þá væri aukningin 200% sem hægt er að kalla "Greatly increased propability", þó að líkurnar séu í raun enn fáránlega lágar.


Það er auðvelt að taka tölfræði og láta hana passa við þann sannleika sem maður vill með því að orða hlutina rétt. Sérstaklega þegar lesandi nennir ekki að athuga hvað er á bakvið tölurnar.

orkustöng | 4. ágú. '16, kl: 15:01:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

held líkurnar séu hærri , en já nokkuð lágar líkur kannski en ef helmingsaukning þá eru það nokkur mannslíf á ári hér eða hvað , svo fann ég þetta fyrir þig. Melanoma accounts for up to three percent of all pediatric cancers.2

The treatment of childhood melanoma is often delayed due to misdiagnosis of pigmented lesions, which occurs up to 40 percent of the time.34

orkustöng | 4. ágú. '16, kl: 15:02:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

en krabbinn kemur fram mörgum árum seinna eftir skaða

Venja | 5. ágú. '16, kl: 07:30:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta segir manni ennþá ekki nokkurn skapaðan hlut

VanillaA | 3. ágú. '16, kl: 00:16:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú átt engin börn, alveg hægt að slá því föstu.

LaRose | 3. ágú. '16, kl: 08:51:02 | Svara | Er.is | 2

Allt er gott i hofi er thad ekki?

Las rannsokn herna i DK (nenni ekki ad finna link) sem fann ut ad folk sem er dalitid i sol er med lægri danartidni almennt sed en hinir. Thad er ad segja, thad deyr minna ur ollu sem vid deyjum ur (nema kannski aldri ) ;)

orkustöng | 3. ágú. '16, kl: 16:10:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

jájá það er vel þekkt en spuning hvort þeir sem sólbaða að brúnku fara yfir hættumörk, grunar það. þá komnir í meiri hættu en gagnið sem þeir fá af sól.

Mammzzl | 3. ágú. '16, kl: 09:21:40 | Svara | Er.is | 1

Úpps, ég hefði kannski átt að spyrja lækninn útí þetta áður en sonur minn var sendur í ljósameðferð á húðdeild LSH vegna húðvandamála, hann varð nefnilega alveg súkkulaðibrúnn á því...

Venja | 3. ágú. '16, kl: 10:24:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þú getur náttla bara tilkynnt þig og lækninn til barnaverndarnefndar. Klárlega slæm meðferð á barni

Brindisi | 3. ágú. '16, kl: 10:40:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

HANN ÆTTI AÐ MISSA LEYFIÐ

orkustöng | 3. ágú. '16, kl: 16:11:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

lol

orkustöng | 3. ágú. '16, kl: 16:18:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

en ég þarf víst að benda á hið augljósa ,kafteinn obvious , nauðsynleg læknismeðferð er mikilvægari en húðgeislavarnir.

Mammzzl | 3. ágú. '16, kl: 11:30:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, ég sendi barnið bara til þeirra í pósti me post-it miða!! Ég get hvort sem er ekkert gert sko, er að reyna að valda honum krabbameini víst með að fara með hann í þessa meðferð, en hefði ábyggilega líka verið skömmuð fyrir illa meðferð á barninu ef eg hefði ekki gert neitt, alveg eins gott að láta þá bara BVN um hann...

Allegro | 3. ágú. '16, kl: 11:36:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sendu barnið til mín. Ég skal passa að það komist ekki í tæri við sólarljós. Ertu nokkuð búin að bólusetja það?

Mammzzl | 4. ágú. '16, kl: 12:15:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Æji, skandall! Hann er búinn að fá allar bólusetningar miðað við aldur, og bræður hans líka... Mér er sennilega ekki viðbjargandi :/ 

staðalfrávik | 4. ágú. '16, kl: 12:46:59 | Svara | Er.is | 0

Klárlega. Þessir krakkar geta bara verið inni í tölvunni eins og aðrir krakkar!

.

stjarnaogmani | 4. ágú. '16, kl: 14:23:50 | Svara | Er.is | 0

Voðalegt bull er þetta að koma með þennan þráð. Það er margt annað sem þyrfti fyrst að taka á í sambandi við ef um barnaverndarmál séu annars vegar. Einbeitum okkur að nauðsynlegum vandamálum en ekki smámunum einsog í þessu innleggi. Ég sé fyrir mér að sá/sú sem setur þetta inn, sé að velta sér of mikið upp úr því hvað er hægt að refsa fyrir í samvbandi við barnauppeldi. Ég vona að ef þú átt börn að þau séu ekki í hinu fullkomna lífi sem ekkert megi bjáta á,

orkustöng | 4. ágú. '16, kl: 15:06:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er ekkert smámál ef krakki fær banvænan krabba síðar td á unglings eða fullárum , eða læknanlegan sem kostar skurðaðgerð.að óþörfu vegna sólbrúnku sem er líklega að gerast hér , hvað ætliþað sé , segjum bara einn á ári td. jájáj þú heldur að ég sé knúinn áfram af foreldra mæðrahatri lol. nenni varla að þræta fyrir svona vilteysu. en oft er það nú þannig að refsingar eru það eina sem fólk vill hlýða ef það skilur ekki skaðann sem það veldur.

stjarnaogmani | 4. ágú. '16, kl: 15:17:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Á ekki að refsa fólki þá sem leyfir 5 ára börnum að leika sér úti? Segi nú ekki 3ja ára. Þau gætu hlaupið út á götu og orðið fyrir bíl. Reyndu að tilkynna til barnaverndar og sjáðu hvað þeir segja um að fólk sé að leyfa börnum sínum að verða sólbrún. Þau hlægja að þér.

orkustöng | 4. ágú. '16, kl: 18:20:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ætli börnin hafi nokkuð beðið um að verða sólbrún , frekar foreldrar sem halda að þau hafi gott af því eða sé í lagi.

T.M.O | 5. ágú. '16, kl: 10:23:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Börn verða sólbrún af því að vera úti að leika sér og flestir foreldrar eru duglegir að setja sólarvörn á þau. Ekki af því að neinn sé að segja þeim að vera í sólbaði.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Stórnendu Strætó kom á óvart að fjöldi fólks myndi sækja miðborgina vegna gelðigöngu. jaðraka 13.8.2023
vantar saumakonu ? looo 27.6.2023 12.8.2023 | 09:16
Bílavesen (exhaust pressure control valve) Hákon Konráðsson 12.4.2023 12.8.2023 | 08:04
sterar? drjóli 20.9.2010 11.8.2023 | 20:38
Bumbuhópur fyrir janúar 2022 krullukjúkklingurogsósa 31.5.2021 11.8.2023 | 02:36
Kratom Daviid 23.2.2022 10.8.2023 | 14:52
Haha.. skrýtið að sjá Magna með hár!! ZENSITIVE 3.9.2006 10.8.2023 | 11:22
Letromazol sigva 2.8.2023 8.8.2023 | 14:38
Hvað er coronary vasospasm á Íslensku? (hjartavandamál) Splattenburgers 31.7.2023 7.8.2023 | 23:11
Harðparket og hundar? Ilmati 5.8.2023 7.8.2023 | 21:59
rafmagnsorf 19merkur 7.8.2023
Flýtimeðferð vegabréf zhetta 7.8.2023 7.8.2023 | 12:27
Misnotw réttindi trans fólks neutralist 27.7.2023 4.8.2023 | 19:54
Hvað merkir orðið hégómi? la1la2la3 4.5.2015 4.8.2023 | 12:10
Lútur í Matargerðr? / Food Safe Lye danielrunar 3.8.2023
Kransakaka Synyster 28.3.2007 2.8.2023 | 13:01
Kransakaka Actron 5.12.2009 2.8.2023 | 03:55
Flugvöllur fyrir þyrlur á Hólmsheiði jaðraka 1.8.2023 1.8.2023 | 21:20
rifbeinsbrot oneko 12.12.2015 1.8.2023 | 15:18
Bögg ljomalind 20.5.2004 1.8.2023 | 12:52
Alpinestars jakkar CooperRama 27.7.2023 1.8.2023 | 07:31
Kubbasteik asthildureir 8.1.2012 1.8.2023 | 02:16
hrossabjúgur ljosmyndanemi 27.11.2011 1.8.2023 | 02:16
Kattarbit en ég 2.5.2009 29.7.2023 | 09:12
kattarbit bbb4 5.7.2008 29.7.2023 | 09:11
Fyrirspurn stress stelpa 8.10.2009 29.7.2023 | 07:16
Hnakkastífleiki v/heilahimnubólgu Lind A 5.2.2014 27.7.2023 | 20:52
Skilja 10 að verða 11 ára gamalt barn heima..ykkar álit Norðlenska mærin 17.7.2023 27.7.2023 | 20:37
Biskupsráðningar ? jaðraka 27.7.2023 27.7.2023 | 16:00
Hvassahraun sem nýr flugvöllur fyrir Reykjavíkurflugvöll jaðraka 12.7.2023 27.7.2023 | 08:37
pókemonspil hvar fást túss 7.5.2023 27.7.2023 | 07:16
Eldsumbrot æa Reykjanesi. _Svartbakur 22.7.2023 27.7.2023 | 06:25
barnaefni á tímab. 1980-1990 hello.kitty 5.12.2011 26.7.2023 | 20:35
Leigubílapróf gaedi 17.1.2011 26.7.2023 | 14:24
Hvar fæst loftdýna (yfirdýna) vegna verkja? leyndó22 25.7.2023
Nýja flokkunarkerfi sorps. jaðraka 22.7.2023 25.7.2023 | 10:39
Sorphirðu ruglið hjá Reykjavíkurborg _Svartbakur 24.7.2023
Hann er Framsóknarmaður. Við hverju býst fólk. Heilindum?? Hauksen 22.7.2023
Matarvagn Aura Pain 22.7.2023 22.7.2023 | 22:32
óþarfa comment í gestabók Tannfríður Tannan 3.10.2003 20.7.2023 | 07:56
Boðskort SoHappy 8.2.2023 20.7.2023 | 07:15
Laun leikskólakennara ómenntaðan Bananabrund 13.9.2022 20.7.2023 | 04:30
Vinnumálastofnun Husþak 3.6.2023 18.7.2023 | 13:27
Barnateppi yokan 16.1.2010 18.7.2023 | 10:35
vantar comment! sTaurinn 22.1.2007 18.7.2023 | 10:03
Jakkaföt í hreinsun Fagmennska 3.7.2023 17.7.2023 | 06:23
Fasteignakaup snullisnull 17.1.2013 17.7.2023 | 03:43
flóabit einiber 11.5.2004 17.7.2023 | 03:41
Að fara í sund - hrikaleg dýrt tátá 26.5.2009 16.7.2023 | 21:26
hjúkrunarfræði klásus lisamagga 16.7.2023
Síða 9 af 47926 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, tinnzy123, Bland.is, annarut123, Kristler, Paul O'Brien, paulobrien, Guddie