Búið að útrýma MengunarVagnaStrætó af Laugavegi - Næst að hrekja Strætó_ Ósóman frá Miðbænum.

kaldbakur | 3. júl. '20, kl: 13:21:02 | 91 | Svara | Er.is | 0

Já það er ekki langt síðan að eitursúandi strætisvagnar gengu niður Laugaveg og Bankastræti niður á Lækjartorg. Okkur hefur tekist að hrekja þessa mengun og skrímsli frá þessum meginæðum umferðar.
En hvert fóru skrímslin ? Jú niður á næstu götu Hverfisgötuna og þaðan niður á Hafnartorg og gegnum miðbætinn okkar. Það eru sárafáir sem vilja nýta skrímslin, fólk fer frekar með nettum heimilsbílum sem eru rafknúnir, rafhjólum og skutlum.
Þessu ber auðvitað að fagna en skrímslið sem við náðum að útrýma af Laugaveginum okkar er enn á Hverfisgötunni. Og nú vill skrímslið kalla sig Borgarlínu og hafa Hverfisgötuna útaf fyrir sig með sína hávaðamengun og ógeðslegheit. Setjum skrímslið útí sjó við Sæbrautina og sjáum hvernig það gengur.

ert | 3. júl. '20, kl: 13:32:12 | Svara | Er.is | 0

Ekki langt síðan síðan strætó gekk um Laugaveginn og Banakstrætið?
Ertu 200 ára?
Það eru tugir ára síðan Strætó heyrði niður Lauveg frá Hlemmi. 
Hvaða ár heldurðu að það sé? 1980?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 3. júl. '20, kl: 14:00:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er sennilega miklu styttra síðan Ert mín kær. En Strætó_Skrímslið gekk um allar þessar götur lengi vel.
Nú hefur skrímslið lagt undir sig Hverfisgötuna sem var orðin nokkuð vistvæn.
Jú Strætó gekkum Njálsgötu og Grettisgötu að Hlemmi og þvers og kruss um bæinn þegar enginn átti bíl eða hjól.
Nú halda Strætó_Kjánarnir að það sé best a' breyta eiturspúandi_og_hljóðmengandi Strætó í Járnbrautarlest eins og í útlöndunum. Þeir vildu kalla "Mini" Skrímslið léttlest. Og allir áttu að vilja vera þar sem þessir léttlestarteinar gengu sem næst heimilum manna og vildu því skattleggja "auðlinda" við að vera við lestarteinana (jesus) ?
Hmm ... eitthvað klikkaði og lestin var sett á gúmíhjól. Og allir eiga að vilja vera við þessa nýju strætisvgnaleið.
Já hver var að tala um að það þyrfti að fara með sálfræðinga og geðlækna niður á Ráðhús. Það þarf miklu meira til.
En svona er þetta nú - við hin bíðum bara og sjáum hvað gerist næst í vitleysunni.
Við eru jú í stúkusætum og horfum á,
Kannski erum við ábyrgðarlaus ?

ert | 3. júl. '20, kl: 15:28:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það eru bara 5 ár síðan - döh
Ertu með Alzheimer? Er það skýringin á hegðun þinni, þráhyggjum og því að þú ert fastur í fortíðinni?

Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 3. júl. '20, kl: 19:38:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Strætó fer nú enn í dag um Laugaveg frá Kringlumýrarbraut og að Snorrabraut og jú nokkur ár síðan hann fór niður Laugaveg frá Snorrabraut. Kannski rúm 20 ár man það ekki. Strætó er sífellt að breyta um akstursleiðir og enginn nennir að fylgjast með því. Laugavegurinn var eitt sinn aðal samgönguæðin út úr bænum og þar tok Suðurlandsbrautin við. Þetta er allt búið að eyðileggja og búa til umferðargildrur.

ert | 3. júl. '20, kl: 19:49:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nokkur ár = 20 ár? Strætó hefur ekki gengið gengið frá Hlemmi að Lækjartorgi á þessari öld. Ertu fæddur um 1920?

Júlí 78 | 3. júl. '20, kl: 13:54:09 | Svara | Er.is | 0

En nú vilja þau í borgarstjórnni ekki sjá hreyfihamlaða á Laugaveginum, meira að segja eru búnir að senda póst á Alþingi skilst mér um það að þeir breyti nú nýgerðum lögum þar sem eitthvað er tekið fram að hreyfihamlaðir mega keyra bílum á göngugötum. Já og svo vill nú borgarstjórinn bara að þessir hreyfihömluðu leggi sínum bílum í einhver bílastæðahús eins og við Hverfisgötu (sem reyndar er örugglega ómögulegt því þá þá þarf hann/hún að fara UPP á Laugaveg og svo NIÐUR á Hverfisgötu til að fara í bílinn sinn, eiginlega vafamál að sá hreyfihamlaði sé í svo góðu standi að geta farið upp og niður brekkur og ég tali nú ekki um kannski í slæmu veðri. Þetta er auðvitað allt djók hjá borgarstjórninni enda hafa þau örugglega ekki kynnst neinum hreyfihömluðum. Eru sjálfsagt svo frísk og spræk sjálf og miða allt út frá sér sjálfum og hjóla út um allt eins og borgarstjórinn, eða hann gerði það a.m.k. einhvern tímann, veit ekki með núna. 

En svo finnst þeim líka allt í lagi að brjóta lög alveg eins og að ríkisstjórninni finnst í lagi að brjóta lög. Já eitthvað var ég að lesa um það sem kom frá Ingu Sæland að ríkisstjórnin væri að brjóta lög á öryrkjum og eldri borgurum sem að þiggja bætur frá TR. Að þau hefði fengið 3% hækkun á sín laun um áramót en hefðu átt að fá 7% ef farið hefði verið eftir lögum sem eru í gildi NÚNA og áður. Jæja, kemur ekki á óvart þó að Sjálfstæðismönnum finnist allt í lagi að brjóta lög þegar það hentar þó það séu nóg af löglærðum innan þess flokks. Meira kemur á óvart að VG og Framsókn finnist það í lagi.

En það sem ég ætlaði að segja er að þú vilt að "ferlíkin" eins og þú kallar strætisvagnana eða Borgarlínuna keyri frekar Sæbrautina heldur en Hringbrautina. En kannski fara einhverjir hreyfihamlaðir ennþá með strætó niður í bæ, láta sig hafa það þó þeir þurfi að labba töluvert (frá Hringbraut upp á Laugaveg). Þú vilt þá sem sagt að þeir þurfi að labba enn lengra til að komast á Laugaveginn, frá Sæbrautinni upp á Laugaveg og frá Laugavegi að Sæbraut í bakaleiðinni? Eða hverning hugsaðirðu þetta? Ertu líka búinn að gleyma þessum hreyfihömluðu kaldbakur alveg eins og þessi vonlausa borgarstjórn? Ég á líka eitthvað erfitt með að sjá þá fílhraustu fara upp á Laugaveginn í brjáluðu veðri frá Sæbrautinni (og tilbaka), þú værir kannski alveg til í það kaldbakur?

ert | 3. júl. '20, kl: 14:05:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Í alvörunni er búið að banna hreyihömluðum að fara á Laugarveginn?
Hvað er sektin mikil fyrir að labba með hækju á Laugarveginun?

Júlí 78 | 3. júl. '20, kl: 14:25:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það minnsta kosti stóð til að banna þeim að keyra Laugaveginn. En jú engin sekt við að labba með hækju Laugaveginn. Þeir mega það alveg, en ég get vel ýmindað mér að þeir yrðu ekki vel færir í svoleiðis göngutúr á næstunni eftir það labb. En kannski finnst einhverjum heilsufræðingnum það fínt fyrir þennan með hækjuna að hreyfa sig almennilega með hækjuna. Kannski góð hugleiðing. Ég einmitt þekki eina sem notar hækju a.m.k. þegar hún er slæm af verkjum, hún býr reyndar ekki á Íslandi en kemur stundum til landsins. Ég skal viðra þessa hugmynd við hana að prófa að fara Laugaveginn með hækjuna þó hún sé slæm af verkjum. Kannski bara batnar henni eftir göngutúrinn?

ert | 3. júl. '20, kl: 14:41:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sumir hreyfihamlaðir nota hækjur, aðrir staf, enn aðrir hjólastól.  
Ef þau vildu ekki sjá hreyfihamlaða á Laugaveginu þá myndu þau banna fólki með staf, hækjur, hjólastóla að fara á Laugaveginn. Þá er það ekki þannig að þau í borgarstjórninni vilji ekki sjá hreyfihamlaða a Laugaveginum.

Júlí 78 | 3. júl. '20, kl: 15:07:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já en eins og þú veist þá átti ég við hreyfihamlaða sem nota bíla enda sagði ég í seinni hluta setningarinnar: " meira að segja eru búnir að senda póst á Alþingi skilst mér um það að þeir breyti nú nýgerðum lögum þar sem eitthvað er tekið fram að hreyfihamlaðir mega keyra bílum á göngugötum."  Held nú að flestir hreyfihamlaðir vilji fara sinna ferða á bíl, á sínum eigin, með öðrum í bíl líka eða með þessum bíl sem þeir geta pantað (sérstakur bíll). Örugglega erfitt fyrir þá að ganga langar leiðir með staf eða á hækjum eða á hjólastólum. Ef þeir gætu gengið langar leiðir þá myndu þeir varla teljast "hreyfihamlaðir".

Með nýju lögunum var verið að koma þessu á svipaðan stað og gerist í okkar nágrannlöndum. Öbí 2019:

"Fólk með P-merki fái að keyra um göngugötur

Hingað til hefur hefur hreyfihamlað fólk ekki verið með undanþágu frá akstursbanni um göngugötur á Íslandi og því í raun verið meinaður aðgangur að slíkum svæðum. Með hreyfihömlun er átt við göngugetu sem er að jafnaði minni en 400 m á jafnsléttu. Samkvæmt byggingarreglugerð eiga bílastæði hreyfihamlaðra ekki að vera fjær inngangi en um 25 m í hindrunarlausri umferðarleið.

Í drögum að nýjum umferðarlögum er í fyrsta sinn kafli um göngugötur. Þar er gert ráð fyrir undanþágu frá aksturbanni og „...umferð vélknúinna ökutækja akstursþjónustu fatlaðra, lögreglu, slökkviliðs og sjúkrabifreiða heimil, “ (1. mgr. 10. gr. frumvarpsins) ÖBÍ hefur lagt áherslu á það í umsögn um lagafrumvarpið að undanþágan gildi jafnframt fyrir handhafa stæðiskorta fyrir hreyfihamlaða.

Eins og í öðrum löndum

Það er enda í samræmi við lög og reglur í okkar nágrannalöndum.

Í Svíþjóð gildir það að heimild er fyrir umferð „...veiks eða hreyfihamlaðs fólks til og frá byggingu við göngugötuna,“ (s. „transporter av sjuka eller rörelsehindrade personer till eller från adress vid gågatan.“)

Þá hófst sumarið 2017 vinna við að loka stóru svæði í miðborg Oslóar fyrir bílaumferð. Almenn bílastæði voru fjarlægð en umferð hreyfihamlaðra var ekki skert. Bílastæði hreyfihamlaðra fengu að halda sér, þó að einstaka stæði hafi verið fært til.Fatlað fólk vill og þarf að fara um göngugötur."

ert | 3. júl. '20, kl: 15:32:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

" En nú vilja þau í borgarstjórnni ekki sjá hreyfihamlaða á Laugaveginum"
Við áttum að vita að þú værir að meina  fólk með fötlunmerkingu í bifreiðum sínum en ekki alla hreyfihamlaða

Þú hefðir alveg eins getað sagt: " En nú vilja þau í borgarstjórnni ekki sjá fatlaða á Laugaveginum" - fólk með fötlunmerkingu í bifreiðum er hluti af fötluðum 

eða " En nú vilja þau í borgarstjórnni ekki sjá fólk á Laugaveginum" - fólk með fötlunmerkingu í bifreiðum er hluti af mannkyni 

eða " En nú vilja þau í borgarstjórnni ekki sjá lífverur á Laugaveginum" - fólk með fötlunmerkingu í bifreiðum eru lífverur

Júlí 78 | 3. júl. '20, kl: 15:49:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er alveg handviss um að allir hreyfihamlaðir túlka það þannig að borgarstjórnin sé á móti hreyfihömluðum. Ef þau í borgastjórn væru ekki á móti þeim þá fyndist þeim sjálfsagt að hreyfihamlaðir gætu farið um göngugötur á sínum bílum alveg eins og gerist í nágrannalöndum og alveg eins og segir í nýgerðum lögum. Líka ef borgarstjórnin væru ekkert á móti hreyfihömluðum þá færu þeir ekki að senda einhvern póst til Alþingis (sem þeir gerðu) og hvetja alþingismenn að breyta nýgerðum lögum þannig að þeir gætu þá ekki farið um göngugötur á sínum bílum. Eða í bíl með P-merki. Það er nefnilega þannig að verkin sýna vilja. Alveg eins og þegar ríkisstjórnin tekur slæmar ákvarðanir sem snýr beint að þessum hópum þá eru hreyfihamlaðir ekki að hugsa sem svo að ríkisstjórnin séu þeim velviljaðir, nei miklu fremur að þeir séu að vinna gegn þeim.

ert | 3. júl. '20, kl: 17:07:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En ekki allir hreyfihamlaðir eiga bíla. Af hverju ætti hreyfihamlaður einstaklingur sem á ekki bíl að túlka þetta sem að birg stjórnin sé á móti sér?

ert | 3. júl. '20, kl: 15:26:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

" Margt hreyfihamlað fólk getur illa eða ekki farið um brekkur"
Já, alveg rétt. Laugavegurinn er ein brekka. Hún er ekki hentug hreyfihömluðum og verður ekki fyrr en við sprengjum hana niður að jafnsléttu.

Júlí 78 | 3. júl. '20, kl: 15:59:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er í umræðunni hér sá hluti Laugavegar þar sem búið er að gera að göngugötu. Hvaða brekkur ert þú að tala um? 

ert | 3. júl. '20, kl: 17:09:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Laugarveginum hallar. Það á ekki að fara fram hjá neinum

Júlí 78 | 3. júl. '20, kl: 14:12:07 | Svara | Er.is | 0

Já og ekki gleyma, hreyfihamlaðir eru ekki bara þeir sem eiga erfitt með gang heldur líka þeir sem eru í hjólastólum. Ég sé hvorki fólk í hjólastólum fara frá Hverfisgötunni upp á Laugaveg eða frá Sæbrautinni upp á Laugaveg. Sérð þú það fyrir þér? Manstu, líka stundum brjálað veður hér!

TheMadOne | 3. júl. '20, kl: 14:42:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það eru varla margir ferðamenn á bílum í hjólastólum.

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

Júlí 78 | 3. júl. '20, kl: 15:12:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég þekki enga í hjólastólum en það er fólk eins og þú og ég. Og vilja láta koma fram við sig af virðingu og af sömu virðingu og gerist erlendis. Fólk í hjólastólum ferðast örugglega líka á milli landa, eða heldurðu það ekki? Mögulega með einhvern aðstoðarmann býst ég við. 

ert | 3. júl. '20, kl: 14:48:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, þannig að í brjáluðu veðri á Laugaveginum þá er ekkert mál að vera í hjólastól ef maður fær að leggja á Laugveginum.
En það er ekkert hægt að komast frá Hverfisgötu á Laugaveginn ef fólk er í hjólastól af því að hjólastóll hverfur við að komast upp á Laugaveginn.
Laugavegurinn er ekki hjólastólavænn - vissulega er hægt að laga það með að gera hann láréttan og hafa bara svo háan vegg við Hlemm. Það kostar nokkra milljarða að tryggja flatlendi frá Lækjartorgi að Hlemmi. Það þarf að sprengja mikið og rífa hús eða flytja þau í burtu og setja svo aftur á sinn stað.

Júlí 78 | 3. júl. '20, kl: 15:30:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þessi hreyfihamlaði sem á erfitt með gang, honum gengur a.m.k. held ég ekkert illa að komast í einhverja búðina á Laugaveginum þó það sé leiðinda veður ef hann fær hentugt stæði við götuna. Gæti líka gengið fyrir þann sem er í hjólastól a.m.k. ef hann er með aðstoðamann með sér. En frá Hverfisgötunni? Gleymdu því. En búðirnar eru svo mikið til farnar meira og minna þarna, borgarstjórinn þarf örugglega ekkert að hafa áhyggjur hvort sem er þó að hreyfihamlaðir fengju að fara á bílum sínum Laugaveginn. Þeir velja sér það sjálfsagt sjálfir að fara eitthvað annað, enda ekki mikið spennandi verslanir þarna fyrir þá frekar en íslendinginn almennt. Ég a.m.k. heyri það að margir nenna ekkert orðið að fara þarna.

ert | 3. júl. '20, kl: 15:50:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það er bara margt mikilvægara í málefnum hreyfihamlaðra en að komast á Laugaveginn. ÖBÍ veit það alveg. Þeir eru bara nýta þá ableista sem eru á móti borgarstjórninni í að berjast fyrir réttindum og sýnileika hreyfihamlaðra. Klárt!

Júlí 78 | 3. júl. '20, kl: 16:41:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú getur lesið þér til um hvað ÖBÍ veit, bara að lesa heimasíðu þeirra. Ég er ekkert inní í því nema þegar ég fer í svona umræður eins og hér, þá kynni ég mér málin. Vil að það sé ekki verið að troða á rétti fólks. Mjög furðulegt að borgarstjórnin vill hindra það að hreyfihamlaðir á bílum mektum með P-merki fari um göngugötur. Þeim finnst alveg sjálfsagt að herma eftir nágrannaþjóðum að koma á göngugötum hér en finnst svo ekki í lagi að hafa svipaðar reglur og þar þegar kemur að hreyfihömluðum. "( Í Svíþjóð gildir það að heimild er fyrir umferð „...veiks eða hreyfihamlaðs fólks til og frá byggingu við göngugötuna,“ (s. „transporter av sjuka eller rörelsehindrade personer till eller från adress vid gågatan.“) -  Þá hófst sumarið 2017 vinna við að loka stóru svæði í miðborg Oslóar fyrir bílaumferð. Almenn bílastæði voru fjarlægð en umferð hreyfihamlaðra var ekki skert. Bílastæði hreyfihamlaðra fengu að halda sér, þó að einstaka stæði hafi verið fært til. "

ert | 3. júl. '20, kl: 17:13:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er troðið á rétti fatlaðs fólks og hreyfihamlaðra á Íslandi á hverri mínútu á vöku tíma. Þessi fyrirætlun er bara fyrirætlun. Af hverju skipti fyrirætlun meira máli en aðgengisskortur hreyfihamlaðra að opinberum stofnunum? Þú velur þessa fyrirætlun fram aðgengi að opinberum stofnunum. Af hverju?

Júlí 78 | 3. júl. '20, kl: 20:00:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef alveg heyrt af því að þeir sem eru í t.d. hjólastólum hafa verið óánægðir með aðgengi hér og þar. Þeir sem eru ekki í hjólastólum kannski hugsa ekki um þau mál daglega en ég styð það heilshugar að það sé gott aðgengi alls staðar að opinberum stofnunum og ekki bara það heldur að það sé gott líka aðgengi að verslunum. En það eru líka fullt af fólki sem eru hreyfihamlaðir en ekki endilega í hjólastjól. Ekki endilega gamalt fólk heldur líka yngra fólk. Eins og segir í skilgreiningunni: " Með hreyfihömlun er átt við göngugetu sem er að jafnaði minni en 400 m á jafnsléttu".  Þessi frétt með Laugaveginn var áberandi í fréttum (eða mér fannst það), ég fylgist með fréttum og fjalla oft um mál hér á Bland sem koma fram í fréttum. Mér fannst þetta mál vera mál sem skiptir máli. En vissulega skiptir það máli líka fyrir alla hreyfihamlaða að það sé gott aðgengi alls staðar.

BjarnarFen | 4. júl. '20, kl: 02:01:08 | Svara | Er.is | 0

Hvenær ætli risaeðluskrýmslin fari að hverfa...

BjarnarFen | 4. júl. '20, kl: 02:01:09 | Svara | Er.is | 0

Hvenær ætli risaeðluskrýmslin fari að hverfa...

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
hvað er að gerast hér eiginlega Twitters 11.8.2020
Vantar gódan lögfræding jolabarn07 11.8.2020 11.8.2020 | 22:43
Open Border - Corona virus velcome. Svarthetta 11.8.2020 11.8.2020 | 19:40
Réttindi Kirkjunnar. Kristland 9.8.2020 11.8.2020 | 19:06
Sést í brjóstið Kristínja 11.8.2020 11.8.2020 | 18:41
Umhverfisvænir bílar ! Flactuz 10.8.2020 11.8.2020 | 18:18
Bálstofa dýranna hrlitill 9.8.2020 11.8.2020 | 15:36
Að búa til könnun á facebook jak 3 11.8.2020
Nudd RelaxingMassage 11.8.2020
Prjónasjúklingar annaicy 2.8.2020 11.8.2020 | 09:48
Koma fyrir tíðarbikar Frú lukkutröll 10.8.2020 10.8.2020 | 22:42
IPSjónvarp 54 8.8.2020 10.8.2020 | 20:59
Atvinna sem hægt er að hlaupa í og fá greitt strax að verki loknu eða fljótlega? Baldur Jó 7.8.2020 10.8.2020 | 18:50
B3 blóðtýpa SantanaSmythe 2.8.2020 10.8.2020 | 17:18
Hinsegin stjórnmálamaður. Flactuz 7.8.2020 9.8.2020 | 13:03
Finnst þér að jörðin sé flöt ? Flactuz 6.8.2020 8.8.2020 | 10:07
Edinborg - hvar er best að gista ? hagamus 24.7.2020 8.8.2020 | 10:05
Af gefnu tilefni kaldbakur/jaðrakan/svarthetta og allir hinir TheMadOne 6.8.2020 8.8.2020 | 09:37
"Ferðaþjónustan sem lokar ekki þrátt fyrir Covid. Vegabréf óþörf" Svarthetta 7.8.2020 8.8.2020 | 07:49
Lofunarhringir... á hvorri hönd??? KollaCoco 7.8.2020 7.8.2020 | 22:47
Veit.staðir með keto rétti ? Janef 7.8.2020
Svefn unglinga happhapp 7.8.2020 7.8.2020 | 14:44
Íbúðarkaup blendinaragg 6.8.2020 6.8.2020 | 21:24
Fyrst jákvætt þungunarpróf, síðan neikvætt Maria012 6.8.2020 6.8.2020 | 21:23
Posar hagstæðir Sossa17 29.7.2020 6.8.2020 | 20:52
Meðgönguhópar Bumbi2021 3.8.2020 6.8.2020 | 14:57
Fæðingarorlof og atvinnuleysi - HJÁLP Lepre 30.7.2020 6.8.2020 | 14:56
Bezta vinkona Semu Erlu ? Flactuz 4.8.2020 6.8.2020 | 14:39
Islamic area ? Kristland 6.8.2020 6.8.2020 | 12:25
Hvar get ég leigt jeppa í 2 daga? auto27 6.8.2020
Rio Tinto er að stórum hluta í eigu Kínverja Svarthetta 29.7.2020 6.8.2020 | 11:20
Pöntun frá Asos kamelis 2.8.2020 5.8.2020 | 22:48
Kettlingur og hrár kjúklingur? Bella2397 5.8.2020 5.8.2020 | 18:33
Björgum öðrum, en ekki okkur. Flactuz 5.8.2020 5.8.2020 | 14:48
Kringlubazar , eh prófað ? túss 5.8.2020
Kringlubazar , eh prófað ? túss 5.8.2020
Snælandskóli vs Kópavogsskóli daman87 31.7.2020 5.8.2020 | 00:07
töskuþrif KonradEleven 3.8.2020 4.8.2020 | 23:16
VINSAMLEGAST HORFIÐ Á ÞETTA!: garfield45 1.8.2020 4.8.2020 | 22:29
Þið sem eigið 11 ára stelpur eða stelpur sem eru eldri enn 11 ára... KollaCoco 30.7.2020 4.8.2020 | 19:38
Örbylgjur ? Flactuz 31.7.2020 3.8.2020 | 20:58
Covid 19 og atlandshafs þorskur VValsd 3.8.2020 3.8.2020 | 20:31
Febrúar Bumbuhópur 2021 viktoriaa95 4.6.2020 3.8.2020 | 19:58
Andlitsgrímuvandi strætó að leysast. Svarthetta 31.7.2020 2.8.2020 | 18:40
Auglýsingar hafa áhrif á augu fólks VValsd 2.8.2020
Mætir í ræktina í sótthví VValsd 31.7.2020 2.8.2020 | 14:09
Eru einhverjar (fata)búðir opnar í dag? godan dag 2.8.2020
Hjálp! Focus20112012 1.8.2020 2.8.2020 | 11:12
Trúlofun Weiss 2.8.2020 2.8.2020 | 06:50
Soi cầu 88 dự đoán xổ số miền Bắc soicaulo88 2.8.2020
Síða 1 af 29191 síðum

Umræðustjórar: TheMadOne, Gabríella S, Krani8, MagnaAron, vkg, joga80, rockybland, anon, ingig, Coco LaDiva, krulla27, superman2, flippkisi, tinnzy123, aronbj, Bland.is, mentonised