Dagur B.

KolbeinnUngi | 13. maí '18, kl: 19:42:14 | 256 | Svara | Er.is | 0

nýjast verkið hans og holu-Hjálmars

https://jonvalurjensson.blog.is/blog/jonvalurjensson/entry/2216504/

kaldbakur | 14. maí '18, kl: 01:15:29 | Svara | Er.is | 0

Já ótrúlega fuðuleg framvæmd þetta við Birkimel. 
Það á  öll umferð að stöðva þegar Strætó stoppa umferð fyrir aftan vagninn og líka fyrir framan - allt blokkerað af til að seinka öllu og mynda biðraðir. 

Júlí 78 | 14. maí '18, kl: 08:55:37 | Svara | Er.is | 1

Ég þekki svo sem ekki vel þetta svæði eða hvernig umferðin er þarna. En mér sýnist samkvæmt myndum að þarna þar sem gatan er þrengd (bara hægt að keyra einum bíl í gegn í einu), á þeim kafla að verið sé að hugsa um öryggi gangandi vegfarenda. Öðrum megin við götuna er strætóstoppistöð og hinum megin bensínafgreiðsla og sjoppa þar inni býst ég við. Líklega verði svo gerð gangbraut þarna. Svona framkvæmd sér maður víða líka í öðrum bæjarfélögum t.d. við skóla. 

kaldbakur | 14. maí '18, kl: 14:24:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svona útskot beggja megin er sett á Birkimel á tveim stöðum og gatan er mjög stutt.
Síðan er upphækuð gangbraut milli þessara framkvæmda. 
Þetta er ótrúlgt klúður og líkist mest uppákomuninni sem var framkvæmd á Hofsvallagöru fyrir 2-3 árum þegar fuglahúsin voru sett á miðja götuna. 

Júlí 78 | 14. maí '18, kl: 14:33:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já Hofsvallagötuklúðrið var algjör brandari ;)  Fróðlegt að sjá þetta þarna á Birkimel þegar búið er að klára.

kaldbakur | 14. maí '18, kl: 14:41:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já Hofsvallagötuklúðrið er reyndar enn gott sýnidæmi um vitleysu og öfuguggahátt í umferðarskipulagi í Reykjavik.  Þar var eytt tugum milljóna til oþurftar. En núna er kosnigamál Samfylkingar að leggja Miklubraut í stokk en það er varla lokið framkvæmdum fyrir nokkur hundruð milljóna við Klambrtún. 
Það er eins og þessir gaurar hafi hjólað án Hjálms og dottið á hausinn !

Júlí 78 | 14. maí '18, kl: 14:56:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Samfylkingin verður auðvitað með öllum ráðum að reyna að ná sér í atkvæði með því að koma fram með þetta loforð að leggja Miklubraut í stokk alveg sama þó vitað sé að það sé rándýrt. En fyrst við tölum um kosningamál þá verð ég að segja að ég er svo sammála öllu sem hún Sveinbjörg Birna segir í þessari grein hér (tengill). En hvort hún yrði góður borgarfulltrúi að öðru leyti en að hafa rétta skoðun í þessu moskumáli það veit ég svo sem ekki um.

Vill afturkalla lóð undir mosku

kaldbakur | 14. maí '18, kl: 14:58:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já ég held að Moska á þessum stað verði eilífðar þrætuepli og ótrúlegt að nokkrum skuli hafa ottið þessi vitleysa í hug. 

TheMadOne | 14. maí '18, kl: 15:00:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hvað er að staðnum?

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

kaldbakur | 14. maí '18, kl: 15:18:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það mælir allt á móti því að Moska verði byggð á þessum stað.  Það hefur sýnt sig að jafnvel áður en þessi Moska er byggð er ófriður um lóðina. 
Saudi Arabar hafa gefið yfirlýsingu um að þeir séu styrktaraðilar og hafi lagt fé í bygginguna. 

Múslimar eru þekktir fyrir ofbeldi og erjur sín á milli sbr. það sem við sjáum í Iraq og Iran og þar í kring.  Jafnvel í þessari Mosku sem múslimar hafa komið sér upp við Öskjuhlíð hafa verið sýnd í RÚV fréttatíma tilræði milli trúarhópa þar sem einn trúarleiðtoginn reyndi að stinga annan á hol með járnteini.  Endalausar deilur eru innan þessara trúarhópa. Allt þetta er þó bara smámunir miðað við móðgunina við ríkistrú okkar Íslendinga að setja svona guðshús við bæjardyr höfuðstaðarins. 
Það hefðu sennilega ekki orðið nein mótmæli ef borgarstjórnin hefði fundið annað stað í bæjarlandinu t.d. við Rjúpnahæð eða þar í kring. 

TheMadOne | 15. maí '18, kl: 00:35:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju skrifar þú moska með stórum staf? Ertu nýbúinn að fatta að þetta heitir ekki Moskva? Þú svarar ekki spurningunni. Hvað er svona merkilegt við þessa staðsetningu? Það er hjúkrunarheimili þarna og verið að byggja íbúðarhús, sjálfsagt lúxusíbúðir sem enginn getur keypt nema peningapakki? Af hverju mótmæli þú því ekki?

http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

kaldbakur | 15. maí '18, kl: 09:13:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hehe .... sami hrokinn hjá þér og henni frænku þinni hehe... 
Ef þú fattar ekki að skilja þegar þér er svarað verðurðu bara að leita þér svara annarsstaðar við spurningum þínum. 
Auðvitað nægir þér ekki að vera örg bara útí mig verður líka að agnúast útí fólkið á hjúkrunarheimilinu sem er rétt við moskulóðina ...  já hversvegna líður þér svona illa og kallar gamla fólkið á hjúkrunarheimilinu peningapakk ?
Þú mátt svara þeirri spurningu. 

TheMadOne | 15. maí '18, kl: 09:25:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Prófaðu að lesa þetta aftur. Dæmigert svar frá þér. Snýrð út úr því sem þú lest en svarar engu. Er fólkið á elliheimilinu að fara að kaupa lúxusíbúðirnar sem er verið að byggja?

kaldbakur | 15. maí '18, kl: 09:53:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já dæmigert hjá þér að skilja ekki eigin skrif hehe 

TheMadOne | 15. maí '18, kl: 10:44:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú ertu bara asnalegur

Dehli | 15. maí '18, kl: 19:07:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Bænahús múslima eða moska er bara til þess gerð, að útbreiða og fjölga kóranlesandi afglöpum.
Þegar því markmiði hefur verið komið vel á veg, má kyssa íslenska menningu og gildi goodby forever.
Líklega má sjá nokkra íslendinga í lokin, húka í litlu krummaskuði á vestfjörðum sem er búið að girða af af
öfgamúslimum.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Júlí 78 | 14. maí '18, kl: 15:26:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Engin samstaða á meðal fólks um að moska eigi að vera það fyrsta sem blasir við fólki þegar það kemur niður Ártúnsbrekkuna. Mjög margir landsmenn og ferðamenn verða að keyra Ártúnsbrekkuna þegar það er á leið inní höfuðborgina eða út úr henni. Flestir landsmenn eru með kristna trú og eru því fylgjandi að byggðar séu kirkjur og að hafa þær vel sýnilegar. Við eigum ekki að vera að gera þeim sem eru múslimatrúar mjög hátt undir höfði ekki frekar en múslimar í þeim löndum sem þar sem hún er útbreidd vilja ekkert kirkjur miðsvæðis í sínum borgum (ef þeir vilja þá kirkjur yfirleitt). Þessi skoðun kemur ekkert því við hvort ég sé með eða á móti múslimum. Sjálfsagt margir múslimar ágætisfólk.

Zagara | 14. maí '18, kl: 21:40:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvaða máli skiptir hvað fólk sér þegar það keyrir niður Ártúnsbrekkuna á 80km hraða, nýkomið framhjá N1 og iðnaðarhverfi á leið framhjá öðru? Er einhver á landinu sem telur þessa hraðbraut eitthvað einkenni Reykjavíkur?

Júlí 78 | 14. maí '18, kl: 22:22:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Flestir sem eiga leið inn og út úr höfuðborginni fara þarna um. Múslímarnir verða sjálfsagt rosalega ánægðir ef þeir fá nú að  hafa moskuna þarna. Ekki væri nú verra fyrir þá að fá að hafa hátt bænakall þarna svo að allir fjöldinn sem fer þarna um komi nú í moskuna sem eiga leið þarna um. Búið að leyfa bænaköll í 2 moskum í Svíþjóð en norðmenn vara við slíku, þeir vilja ekkert hafa truflun af bænaköllum. Mér finnst við voðalega sofandi á verðinum og allt virðist mega. Kannski verður svo næst á dagskrá að sleppa því að kenna íslensku í skólum? 

Ágætt væri nú að lesa þennan kafla í grein Sveinbjargar af athygli: " Svein­björg seg­ir ljóst að eng­in moska verði byggð á lóðinni án er­lends fjár­magns en eins sé ljóst að borg­ar­yf­ir­völd hafi ekki áhuga á að slík bygg­ing verði reist fyr­ir slíkt fjár­magn enda fylgi því jafn­an skil­yrði. Vísað er til þess að sett­ar hafi verið regl­ur í ná­granna­lönd­um ís­lands til þess að koma í veg fyr­ir að er­lent fjár­magn, meðal ann­ars frá Sádí-Ar­ab­íu, sé notað til þess að byggja mosk­ur. Enn­frem­ur hafi verið gripið til aðgerða til þess að tak­marka áhrif þess rík­is á stjórn moska. Eng­in slík áform séu hjá ís­lensk­um stjórn­völd­um."

TheMadOne | 15. maí '18, kl: 00:53:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú hefur varla farið mikið erlendis miðað við hvað þú veist lítið um hvernig þetta virkar. Ég hef hvergi í þeim stórborgum sem ég hef verið heyrt bænakall í tíma og ótíma og ég hef verið í hverfum þar sem hafa verið stór samfélög múslima. Þetta er ekki raunverulegt vandamál heldur hræðsluáróður sem virkar á einfalt fólk

Júlí 78 | 15. maí '18, kl: 08:20:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú veist nákvæmlega ekkert TheMadOne hvað ég hef farið mikið erlendis. Hvar sagði ég að bænakallið gæti verið í tíma og ótíma? Ég sagði það hvergi. Fyrir mér væri bænakallið einu sinni á mánuði eða ári of mikið. 

TheMadOne | 15. maí '18, kl: 09:29:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eins og ég sagði. Þú ættir að flytja á stað sem er jafn kristilega öfgafullur og þessi stöku lönd sem banna kirkjur

Sodapop | 15. maí '18, kl: 10:43:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Svona eins og þegar fjandans kirkjuklukkurnar byrja að hringja með öllum sínum hávaða á sunnudagsmorgnum, fyrst upp úr 10 og svo aftur og aftur þar til messan hefst?

----------------------------------------------------------------------
Don't grow up. It's a trick!!

Júlí 78 | 15. maí '18, kl: 11:06:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Kirkjuklukkurnar mega alveg missa sín mín vegna. Alveg nóg að auglýsa messurnar í blöðum eða á netinu.

kaldbakur | 15. maí '18, kl: 09:17:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jæja gerir auðvitað lítið úr fleirum en mér og kallar illlum nöfnu, Upphefur sjálfa þig þessi stórborgardís og gáfukona. Líður þér ögn skárr í sálinni  þegar þú hefur gert grín að öðrum ?

TheMadOne | 15. maí '18, kl: 00:46:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég reikna ekki með því að þú hafir mikið lesið þér til um kirkjur í múslimalöndum fyrst þú kemur með þessa klisju sem gildir ekki um nema örfá múslimaríki. Ef þér finnst við eigum að fylgja fordæmi afturhaldssömustu og öfgafyllstu ríkjum islam endilega flyttu til afturhaldssamasta og öfgafyllsta kristna lands sem þú getur fundið, það hlýtur að henta þér best. Biblíubeltið í Bandaríkjunum kemur upp í hugann. Ég vil helst halda mig þar sem allir eru jafnir, hvort sem þeir trúa á eitthvað almætti sem stendur hjá og lætur fólk þjást og börn deyja að einhverjum guðlegum sadisma eða ekki.

Júlí 78 | 15. maí '18, kl: 08:51:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú vilt sem sagt breyta lögunum? Í grein Sveinbjargar segir:  „Lög um Kristni­sjóð gera aðeins ráð fyr­ir að sveit­ar­fé­lög út­hluti ókeyp­is lóðum und­ir kirkj­ur Þjóðkirkj­unn­ar. Reykja­vík­ur­borg var því óskylt og reynd­ar óheim­ilt að gefa lóðina. Full­trú­ar meiri hlut­ans í borg­ar­ráði vísuðu hins veg­ar til þess að ekki mætti mis­muna trú­fé­lög­um. Öll trú­fé­lög yrðu að sitja við sama borð. Komið hef­ur í ljós að það voru aðeins henti­stefnurök því meiri hlut­inn hef­ur nú hafnað því að Hjálp­ræðis­her­inn fái sömu und­anþágu frá skött­um og gjöld­um og Fé­lag múslima á Íslandi,“ seg­ir enn­frem­ur í grein­ar­gerðinni."  Það er ekkert verið að hugsa um það í borgarstjórn að allir séu jafnir eins og þú sérð TheMadOne. Hjálpræðisherinn situr ekki við sama borð og Félag múslima á Íslandi. 

Svo virðist þú gera mér upp skoðanir TheMadOne. Ef þú vilt vita það þá er ég á móti öllum öfgum í trú þó svo ég telji mig kristin.  Ég sá þátt í sænska sjónvarpinu þar sem var verið að tala um einhverjn öfga kristinn trúarhóp í Bandaríkjunum. Þar voru börnin heilaþvegin frá barnsaldri og passað vel uppá að börnin umgengust enga aðra en þá/þau sem voru með rétta trú. Þetta kalla ég að setja börn í einangrun. Margt annað í þeim þætti var ég hneyksluð á eins og til dæmis það að standa út við veg með einhver trúarspjöld. Það getur líka verið öfgafólk á meðal múslima. Ég heyri mikið um að  öfgamúslimar geri alls konar hryðjuverk í nafni trúarinnar. En ég veit líka að það er til fullt af góðu fólki á meðal múslima sem segja að það standi hvergi í kóraninum að það sé allt í lagi að fremja hryðjuverk. 

TheMadOne | 15. maí '18, kl: 09:37:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta mál með hjálpræðisherinn er alveg ótrúlega fyndið. Þeir seldu hús á besta stað í bænum fyrir alveg fullt af peningum. Enginn munur á því og að fátækur söfnuður fái lóð fyrir fyrsta bænahús. Annars væri bara sniðugt fyrir söfnuði að byggja húsnæði sem gæti hentað sem íbúðir eða hótel og flytja á 5 ára fresti. Frí lóð, söfnuðurinn gæti kennt sig við mammon

Júlí 78 | 15. maí '18, kl: 09:46:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sveinbjörg segir í grein sinni að ljóst sé að engin moska verði byggð án erlends fjármagns. Það hefur einnig verið talað um að þetta erlenda fjármagn komi jafnvel frá Saudí Arabíu. Já endilega gefa lóð undir Mosku. Þeir eru svo fátækir...eða þannig.

TheMadOne | 15. maí '18, kl: 10:46:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú ert búin að gera þína eigin rannsókn á þessum upplýsingum er það ekki, eða gleypir þú allt hrátt sem kemur frá þessari konu sem er búin að steinþegja um þetta mál alveg frá síðustu kosningum?

Júlí 78 | 15. maí '18, kl: 11:11:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég les og horfi á fréttir. Það hefur lengi verið talað um að byggja moskuna með erlendu fjármagni samkvæmt fréttum.

TheMadOne | 15. maí '18, kl: 12:12:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Veist þú hvaðan þessir peningar koma? Er eitthvað óeðlilegt að lítill söfnuður fái aðstoð frá stórum söfnuði erlendis? Eða ætti íslenska ríkið kannski að fjármagna þetta? Kannski er ekki nóg. Yfirdrifinn meirihluti múslima eru friðsamt fólk alveg eins og meirihluti kristinna og trúleysingja

Júlí 78 | 15. maí '18, kl: 12:58:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Samkvæmt frétt inná visir.is frá 5. mars 2015 þá stendur þar: " Sádi Arabía styður byggingu væntanlegrar mosku í Reykjavík og hyggst leggja til rúma eina milljón Bandaríkjadala til byggingar hennar. Það eru 135 milljónir íslenskra króna. Þetta  kemur fram á vefsíðu Forseta Íslands en nýr sendiherra Sádi Arabíu, Ibrahim S. I. Alibrahim, er í heimsókn hér á landi. Hann tilkynnti forseta Íslands þetta á fundi þeirra á Bessastöðum." (sendiherrann var á fundi með Ólafi Ragnari á Bessastöðum 2015). Allt mjög eðlilegt við þetta, hafa moskuna sem stærsta og mesta og setja hana svo þar sem margir fara um..
Nei án gríns, ég er búin að útskýra fyrir þér TheMadOne að við eigum ekki að planta moskum á áberandi staði hér frekar en fólkið í múslimaríkjunum plantar ekki kirkjum á áberandi staði. Svo er bara hlægilegt að horfa upp á hræsnina í borgarstjórn, þau tala um að mismuna ekki  trúfélögum en gera það samt sjálf. Hjálpræðisherinn situr ekki við sama borð og Félag múslima á Íslandi. Alveg sjálfsagt að gefa múslimum lóð en ekki Hjálpræðishernum þó svo að hann sé skráð trúfélag.

Júlí 78 | 15. maí '18, kl: 13:08:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Á þessum tíma 2015 var áætlað að moskan myndi kosta 300 milljónir íslenskra króna (eftir því sem Sverrir Agnarsson sagði) Hann sagði þá líka í sömu frétt:  „Við förum bara af stað og biðjum einstaklinga um víða veröld að styrkja okkur." 

kaldbakur | 15. maí '18, kl: 10:02:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hjálpræðisherinn byggði hús sitt við Kirkjustræti fyrir um 100 árum. 
Seldi eignina nýlega, söfnuðurinn hefur verið rekinn af nánast sjálfboðaliðum og kærleika. 
Þjónað fátækum Íslendingum og öllum þeim set til þeirra hafa leitað í bágindum.
Það lýsir best trúleysisofstæki þín hvernig þú skrifar. 

TheMadOne | 15. maí '18, kl: 10:47:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er ég að tala illa um Hjálpræðisherinn?

kaldbakur | 15. maí '18, kl: 13:33:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei mín kæra vonandi skrifar þú ekki illa um Hjálpræðisherinn og færi vel á að þú værir stuningsmaður þeirra - skrifaðir þannig hér og annarstaðar.
Það er örugglega betra að hafa þig með í liði sínu.

TheMadOne | 15. maí '18, kl: 13:48:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Endilega slepptu að draga mín persónulegu mál sem þú veist ekkert um inn í þetta.

kaldbakur | 15. maí '18, kl: 15:11:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ja hérna ... en ok þú getur verið ágæt.

TheMadOne | 15. maí '18, kl: 15:46:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert svo lélegt tröll

kaldbakur | 15. maí '18, kl: 17:47:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þú bráðnar ef ljósinu er beint ð þér. 
En ég hef samt trú á þér.

veg | 15. maí '18, kl: 15:55:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

er ekki hjálpræðisherinn bara nýlega búin að skrá sig sem trúfélag?  og hefur Reykjavíkurborg ekki styrkt starf þeirra í gegnum tíðina?

kaldbakur | 15. maí '18, kl: 17:46:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jæja  hvenær ertu fædd ? 

kaldbakur | 15. maí '18, kl: 17:57:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já kannski hefur þjóðkirkjan líka gleymt að skrá sig sem trúfélag ?
Veitu hvar maður maður skáir svona félög  og er hægt að fá magnafslátt ef mörg skráð í einu ?  

veg | 16. maí '18, kl: 09:47:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Trúfélög eru skráð hjá Hagstofunni eins og flestir vita.  Hjálpræðisherinn er fyrst skráður 2013, þá með 33 meðlimi. í fyrra var hjálpræðisherinn skráður með 59 meðlimi.

Sjálfsagt hefur Herkastalinn verið keyptur fyrir erlent fé á sínum tíma.

Júlí 78 | 16. maí '18, kl: 10:23:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Takk veg fyrir að koma með nákvæmt ártal á því hvenær Hjálpræðisherinn var fyrst skráður sem trúfélag (2013) því að samkv. frétt inná reykjavik.is frá 2016 hefði mátt skilja að það  hafi verið á árinu 2016 því þar er talað um "nýlega. 

Þegar ég les um söguágrip - upphafið inn á herinn.is þá má sjá þetta skrifað:

• Stofnendur William og Catherine Booth.
  • Stofnaður 1865 í Austur-London.
  • Starfið á Íslandi hófst 12. maí 1895.
  • Hjálpræðisherinn á Íslandi var tengdur Hjálpræðishernum í Danmörku fyrstu ár sögu hans.
  • Árið 1927 var yfirstjórn Hjálpræðishersins á Íslandi færð til Skotlands og síðar til aðalstöðvana í Lundúnum.
  • Deild Íslands (og Færeyja) var færð í umdæmi Noregs, Íslands og Færeyja árið 1934.

Já líklega hefur Herkastalinn verið keyptur fyrir erlent fé á sínum tíma en mér finnst mjög ólíklegt að það fé hafi komið frá Sádi Arabíu.

Júlí 78 | 15. maí '18, kl: 20:34:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég las í frétt inná reykjavik.is 11. okt. 2016  " Aðeins nýlega var Hjálpræðisherinn skráð sem trúfélag á Íslandi en hefur þó starfað að líknarmálum til fjölda ára í Reykjavík." Ég verð þó að segja að Hjálpræðisherinn hefur alltaf verið boðberi kristinnar trúar og starfað með kærleikann að leiðarljósi. Get því ekki séð að það skipti höfuðmáli hvenær Hjálpræðisherinn var skráður sem trúfélag. Svo les ég á netinu í plaggi frá velferðarsviði Reykjavíkurborgar þar sem talað er um umsóknir um almenna styrki árið 2017 Þar sem er sagt um umsókn frá Hjálpræðishernum: " Hjálpræðiherinn vill starfrækja súpustrætó fyrir heimilislausa og utangarðsfólk í
Reykajvík. AFGREIÐSLU FRESTAÐ" Umsókn 2017  "15.000.000"

Sem sagt ekki nóg með að Reykjavíkurborg vilji ekki að Hjálpræðisherinn fái fría lóð eins og Félag múslima á Íslandi heldur þurfa þeir að fresta umræddri umsókn. Kannski var hún aldrei samþykkt. Halda greinilega að Hjálpræðisherinn sé svo ríkur af því að þeir seldu hús sitt að þeir þurfi hvorki fría lóð né neinn styrk. En best að koma sjónarmiðum þeirra sjálfra hér, ég fann þau á netinu. Hjördís Kristinsdóttir foringi svarar kommentum (nokkur svör) þar og segir meðal annars: 

" Hjálpræðisherinn hefur aldrei fengið úthlutað lóð frá Borginni. Húseign að Kirkjustræti 2 keypti Herinn sjálfur árið 1895."

"Hjálpræðisherinn seldi Herkastalann þar sem hann þjónaði ekki lengur starfsemi þeirri sem Herinn rekur í dag. Húsið var gamalt og mikill kostnaður við viðhald, gangar þröngir, ekki lyfta og þannig mátti lengi telja. Taprekstur hafði verið um langan tíma á rekstri gistihússins og því var ákveðið að betra væri að selja húsið en að leggja í kostnaðarsamar framkvæmdir (sem ekki var til fjármagn fyrir). Auk þess var aðgengi fólks að húsinu m.t.t. bílastæða, aðgen gi fatlaðra og annars óásættanlegt. Allir fjármunir hersins voru bundnir í þessari húseign þar sem rekstrarfé og fé í velferðarmál eru aðskilin. Rekstur Hersins þ.m.t. laun foringja hans hefur um árabil verið styrkt frá Noregi. Allur sölu"ávinningur" hefur verið lagður á reikning til að byggja nýtt og betra hús á nýjum stað. Það er rétt að við seldum fyrir um 630 milljónir króna en áætlaður kostnaður við nýbyggingu er meiri en það."

"Það er rétt að margir halda að Hjálpræðisherinn séu eingöngu hjálparsamtök. Við teljum okkur vera "praktíska" kirkju- þ.e. að við viljum vera fagnaðarerindið í verki- Við erum knúin af kærleika Krists til góðra verka."

"Það geta margir verið sammála um það að trúfélög eigi ekki að fá gefins lóðir- það er sjónarmið í sjálfu sér. Hitt er svo lög og fordæmi sem gefin hafa verið af borgaryfirvöldum svo og jafnræðisregla stjórnarskrárinnar. Á meðan lögin eru í gildi og fordæmi hafa verið gefin þá er skrýtið að taka eitt trúfélag út fyrir jöfnuna. Eðlilegt hefði að mínu mati verið að framfylgja lögum og fordæmum sem gefin hafa verið og vinna jöfnum höndum að lagabreytingu á Kristnisjóðslögunum."

DR fresh | 16. maí '18, kl: 11:03:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þegar kemur að peningum þá skortir múslima ekki peninga til að byggja moskur saudi arabia er alltaf tilbúin með ávísana heftið þegar kemur að byggingu moska 
múslimar hópurinn hérna gæti reitt út 1000 falda upphæð hjálpræðishersins og þess vegna meira múslimar eru staðráðnir í að ná heims yfir ráðum og eru ekkert að fela það og margoft lýst því yfir

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TheMadOne | 16. maí '18, kl: 11:36:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mig langar að fá heimildir fyrir því að "muslima hópurinn hérna" hafi aðgang að öllum þessum peningum sem þú lýsir og að allir múslimar séu að sækjast eftir heimsyfirráðum og geðbilaðir öfgamenn hafi umboð allra múslima til að tala fyrir þeirra hönd.

DR fresh | 19. maí '18, kl: 11:49:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það ætti bara að banna allt trúar ofstæki hérna hvort sem það er íslam vottar eða eithvað annað og vera bara með þjóðkirkjuna fyrir þá sem enþá vilja trúa galdrakarlinn á himnum setja kannski markmið að leggja niður þjóðkirkjuna eftir 20 ár
það ætti samt að fara í aðgerðir ekki seinna en strax gegn íslam og veita engum múslimum landvistarleyfi og og afturkalla eins mörg landvistarleyfi eins og hægt er áður en skaðin er skeður 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TheMadOne | 19. maí '18, kl: 11:52:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Á hvaða forsendum?

DR fresh | 19. maí '18, kl: 19:13:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

take your pick listinn er langur það skiptir ekki öllu hvað þú tekur út til að nota sem forsendur aðalatriðið er að byrja strax

TheMadOne | 20. maí '18, kl: 11:09:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er ekki svar nema einmitt eins og hin staðhæfingin. Eins óljós og og opin til túlkunar og valvan í Vikunni eftir áramótin

Lowe | 19. maí '18, kl: 09:53:20 | Svara | Er.is | 0

Dagur B er alla vega MUN betri kostur en Eyþór Arnalds.

EYÞÓR LOFAR ÝMSUM BÓTUM Í BORGARMÁLUM EN ÉG Á EFTIR AÐ SJÁ HANN STANDA VIÐ ÞAÐ. :(

Júlí 78 | 19. maí '18, kl: 11:19:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já já Dagur er a.m.k. fínn fyrir hjólafólkið og 101 fólkið a.m.k. það fólk sem fá ekki stærðarinnar háhýsi í bakgarðinn. Eyþór, spurning hvort hann yrði ekki bara hægri hönd Bjana Ben. Ef ég mætti ráða þá myndi Bjarni Ben fara út af þingi. En Eyþór lofar Sundabraut sem átti að vera byrjað á fyrir löngu, a.m.k. virðist Dagur ekki hafa haft  mikinn áhuga á henni.

Lowe | 19. maí '18, kl: 12:02:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eyþó lofar og lofar. ÞAÐ VERÐUR EFLAUST MINNA UM FRAMKVÆMDIR EF HANN SIGRAR

DR fresh | 19. maí '18, kl: 19:18:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hann lofaði þegar hann bauð sig fram á selfossi sem var tæknilega gjaldþrota á þeim tíma hagræddi í stjórnsýslunni í dag blómstrar þetta sveitarfélag 
(klapp á bakið á eyþóri) 

KolbeinnUngi | 20. maí '18, kl: 13:40:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hahaha .. Adolf Hitler var svo sem fín líka

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Góð snyrtistofa jmarias 24.5.2018 25.5.2018 | 00:57
Húðsjúkdómalæknar Riceroniee 23.5.2018 25.5.2018 | 00:44
Góðir dæmigerðir hamborgarar í borginni Ellert0 21.5.2018 25.5.2018 | 00:19
Þunnt hár? aparassinn 20.5.2018 24.5.2018 | 23:17
í dag er SchizophreniaAwarenessDay Twitters 24.5.2018 24.5.2018 | 23:08
Enginn fundur með Trump og Kim Jong-un kaldbakur 24.5.2018 24.5.2018 | 22:43
leiguhúsnæði-riftun sæskjaldbaka 20.5.2018 24.5.2018 | 22:09
Leigufélög sem eru ekki hagnardrifin. kaldbakur 23.5.2018 24.5.2018 | 21:14
Aldraðir, hjúkrunarheimli kronna 17.5.2018 24.5.2018 | 20:44
Hvar kaupir maður metal hárband? garfield45 24.5.2018
Kattahlandslykt í leðursófa ingling 23.5.2018 24.5.2018 | 10:58
Afhverju skrifar maður "hvenær" en seigir ,,hvenar"? Hanolulu111 22.5.2018 24.5.2018 | 10:58
Gefa blóð með kvef? KolbeinnUngi 21.5.2018 24.5.2018 | 10:53
Reykjavíkurborg safnar skuldum kaldbakur 22.5.2018 23.5.2018 | 22:05
Meikar þetta sens? GustaSigurfinns 23.5.2018 23.5.2018 | 21:21
Augnháralenginar Torani 23.5.2018
Blandari kókó87 22.5.2018 23.5.2018 | 20:14
Afhverju eru rúða og gluggi ekki sama orðið eins og í ensku? Hanolulu111 22.5.2018 23.5.2018 | 19:16
Fluttningsþrif epli1234 21.5.2018 23.5.2018 | 15:00
Threading/ plokkun á íslandi kara11 22.5.2018 23.5.2018 | 13:10
Greiðslumat í dag - hvað er best/auðveldast? Yxna belja 21.5.2018 23.5.2018 | 11:03
Geyma Facebook skilaboð Iness 22.5.2018 23.5.2018 | 09:24
Eru soyavörur í lagi? Gunny88 21.5.2018 23.5.2018 | 09:21
BRCA rannsóknin epli1234 23.5.2018 23.5.2018 | 08:52
Orðið Kani fyrir Ameríkana Hanolulu111 23.5.2018
Orðið villingur Hanolulu111 23.5.2018
Íslenska orðið fyrir pareidolia? Hanolulu111 23.5.2018
Þjóðtrú um Péturskip Hanolulu111 23.5.2018
pæling um barnabætur frá DK eftir fluttningar single mom 22.5.2018 22.5.2018 | 23:36
Krónískar þvagfærasýkingar anyone ?? fróna 6.5.2018 22.5.2018 | 23:12
Eurovision sakkinn 13.5.2018 22.5.2018 | 23:07
Útilega með ungabarn skvisan93 22.5.2018 22.5.2018 | 22:46
yfir a debitkorti azeta 21.5.2018 22.5.2018 | 21:18
Þegar það er ekkert að gera hjá löggunni lillion 22.5.2018
Paris eða Italia Milano, Rom.? Stella9 21.5.2018 22.5.2018 | 19:22
þrif í Seljahverfi fjóla22 22.5.2018 22.5.2018 | 19:21
Skólp dídí89 18.5.2018 22.5.2018 | 19:19
Hundasnyrting í Reykjanesbæ asta12345 20.5.2018 22.5.2018 | 18:48
Wow freyjur viðtöl. bella1290 22.5.2018
Ermar á leðurjakka Iness 21.5.2018 22.5.2018 | 14:58
Sögur frá Hollywood á Ármúla 5. Hanolulu111 22.5.2018
Íslenskt tal á erlendum myndum? Hanolulu111 22.5.2018
Eru til íslenskir samfélagsmiðlar? Hanolulu111 22.5.2018
Hormónastafurinn?? brownee 12.6.2009 22.5.2018 | 13:13
Er Hamraborg "miðbær" Kópavogs? Hanolulu111 16.5.2018 22.5.2018 | 11:10
Iphone 6s mánaskin 21.5.2018 22.5.2018 | 08:29
BRCA2 Fuzknes 15.5.2018 22.5.2018 | 00:37
Bókmenntafræði Eitursnjöll 21.5.2018
Trúið þið miðill ? Stella9 19.5.2018 21.5.2018 | 21:51
Íslenskt efni m/ enskum texta? Wilshere19 21.5.2018 21.5.2018 | 16:33
Síða 1 af 19653 síðum

Umræðustjórar: ingig, katasig@msn.com, 2pjakkar, Coco LaDiva, vkg, joga80, tinnzy123, krulla27, superman2, aronbj, rockybland, Bland.is, flippkisi, mentonised, Krani8, MagnaAron