Efling - Ofríki formannsins og skapvonska.

_Svartbakur | 1. nóv. '21, kl: 18:48:55 | 235 | Svara | Er.is | 0

Já Sólveig Anna Jónsdóttir velti sitjandi formanni Eflingar úr stóli fyrir nokkrum misserum.
Þarna var kominn rótækur sósíalisti eða bara hreinræktaður gamaldags kommi sem tók við einu öflugasta verkalýðsfélagi landsins Eflingu. Það var farið í verkföll og stór kröfuspjöld á lofti.
Jú vissulega var hreinsað út af skrifstofunni fólki sem hafði fylgt gömlu forystunni fékk reisupassann.
En þeir sem eftir sátu hljóðir venjulegir starfsmenn fundu fljótlega fyrir fyrirgangi hinnar nýju forystu.
Fólkið á gólfinu eða "á plani" eins og kallað er fann líka fyrir nýju forystunni, það voru nýir tímar.
Skellt var hurðum og engum hlýft ekkert múður sko það erum við sem ráðum.
Trúnaðarmenn starfsfólks létu vita að þetta væri ekki gott.
Þetta ósætti mátti ekki upplýsa átti að vera leyndarmál.
Já þá fór sem fór...

Júlí 78 | 2. nóv. '21, kl: 06:53:55 | Svara | Er.is | 0

Veistu hvað það er gamaldags að kalla fólk kommúnista? En fólk sem er mest til hægri í pólitíkinni (eins og þú Svartbakur) gerir þetta gjarnan fyrir kosningar að nota þetta orð um fólk til að reyna að klekkja á því. Hún segir í viðtali að hún hafi verið sósíalisti frá barnsaldri, er það neikvætt?.  En já hún er ekki hægri manneskja eða innmúruð í Sjálfstæðisflokknum það veit ég. Svo talarðu um að hún hafi skellt hurðum. Hvað veist þú um það, er þetta ekki ýmindun í þér? En hugsanlega hefur hún gert mistök að upplýsa ekki trúnaðarmanninn um þennan starfslokasamning sem mér skilst að hafi verið nokkuð langur miðað við að konan hafði ekki unnið lengur en 2 ár. En sjálfsagt hefur hún viljað fyrst og fremst hafa fólk með sér sem væri með henni í liði, sem henni þótti best að starfa með. En hafa ekki þessi hægri menn vinir þínir Svartbakur ekki gert ríflega starfslokasamninga? Jú sko aldeilis! 

Mér finnst bara mikill missir af Sólveigu Önnu og hún einn sá allra besti leiðtogi sem hefur verið þarna innan Eflingar. Það heyrðist nú fyrst almennilega í þessu forystufólki þegar hún kom og barðist fyrir málum og Ragnar Þór í VR og Vilhjálmur Birgisson formaður Verkalýðsfélags Akraness. Var ekki svo reynt að hrekja hana úr starfi? Sem hefur nú tekist? Ég sé alveg fyrir mér hvað hann þessi Halldór Benjamín Þorbergsson hjá SA er með breitt bros núna..og núna kemur kannski einhver duglaus formaður í staðinn fyrir Sólveigu Önnnu.  Látum frekar félagsmenn í Eflingu ráða, hvern þeir vilja sem formann! Mér finnst þeir ættu að sýna Sólveigu Önnu samstöðu og hvetja hana til áframhaldandi starfa! Það geta allir gert einhver mistök!

Endilega lestu svo þessa grein í Fréttablaðinu, þar sérðu allt um hennar lífsýn Sólveigar Önnu..Þar segir meðal ananrs:

"Menningarsjokk í Bandaríkjunum

Það voru mikil viðbrigði fyrir fjölskylduna að flytja út og Sólveig segist hafa fengið menningarsjokk. „Ég var 25 ára með tvö lítil börn og hafði aldrei áður komið til Bandaríkjanna. Ég var ótrúlega bjartsýn, þetta yrði ekkert mál. En auðvitað var þetta mikið menningarsjokk. Þegar ég uppgötvaði að ég var komin á stað þar sem hugmyndin um móðurhlutverkið er gerólík því sem við þekkjum. Ég hafði alltaf litið á mig sem femínista og kvenréttindi skipta mig miklu máli en þarna var ég í umhverfi þar sem gamaldags sýn ríkti. En að mörgu leyti græddi ég samt alveg ótrúlega mikið á þessu og er þakklát fyrir að hafa fengið að vera mjög mikið með börnum mínum á mínum forsendum.

Ég áttaði mig ekki á því fyrr en ég kom aftur til Íslands og gekk þá tilneydd inn í brjálsemi hins íslenska vinnuumhverfis hvað þetta hafði verið merkilegur tími.

Ef ég hefði verið ómenntuð hér heima, þá hefði ég líklega þurft að vera í tveimur vinnum, bara til að geta séð fyrir börnunum mínum. Þetta er svo ótrúlega mikill fórnarkostnaður sem fólk er tilneytt til þess að bera,“ segir Sólveig sem var í afgreiðslustarfi í lítilli kjörbúð.

Bugaðist af harmi

„Þar starfaði ég með fátæku fólki af verkastétt sem var vinir mínir. Þetta fólk lifði við mjög skert kjör, það gat ekki kynt húsin sín með góðu móti á veturna og á sumrin gat það ekki loftkælt. Og þetta átti sér stað í vellauðugu samfélagi. Þó að ég hafi alltaf vitað að Bandaríkin væru mjög kúgandi kapítalískt samfélag þá var þetta lærdómsríkt.Ég bugaðist af harmi við að upplifa viðbrögð bandarísks samfélags við fellibylnum Katrínu. Þá brast eitthvað innra með mér. Hvernig rasisminn og stéttaskiptingin spilaðist út. Þar sem sumt fólk hafði svo lítið vægi í samfélaginu að það var í lagi að það drukknaði í sinni eigin borg,“ segir Sólveig. 

„Manneskja með snefil af réttlætiskennd hlýtur að átta sig á því að það er eitthvert eitur í samfélagsmyndinni. Þú þarft ekki að vera sósíalisti til að sjá það,“ segir hún."

https://www.frettabladid.is/lifid/eg-byd-aldrei-hinn-vangann/

_Svartbakur | 2. nóv. '21, kl: 08:35:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mig minnir að Sólveig Anna hafi bara kallað sig sjálf kommúnista í viðtali. Annars er kommúnisti ekkert bannorð eða blótsyrði er það ? Sósíalisti eða jafnaðarmaður er svona eins og miðjumenn kalla sig í dag ég held að Sóveig Anna telji sig ekki vera í þeim hópi en hvað finnst þér ?
Þetta að hún hafi í vonskukasti skellt hurðum á starfsfólk Eflingar las ég bara bí laði um daginn og var haft eftir starfsfólkinu á skrifstofunni sem segir hana gefið "skotleyfi" á starfsfólk Eflingar.
Þetta er allt mjög furðulegt sem er að gerast hjá Eflingu undir stjórn Sólveigar Önnu.
Trúnaðarmenn startarfsfólks kvarta yfir hennar framkomu og hótunum gagnvart fólki á skriftofum Eflingar.
Þannig er þetta mál nú vaxið.

Júlí 78 | 2. nóv. '21, kl: 09:17:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Æii..ég bara sé fyrir mér einhvern þröngsýnan eldri kall sem gæti verið kallaður kommúnisti og ég efast um að Sólveig Anna hafi kallað sig sjálf kommúnista. A.m.k. heyri ég varla svona kommúnistatal í dag nema rétt fyrir kosningar eins og ég sagði til að reyna að koma höggi á einhvern. En Sólveig Anna er alls ekki þröngsýn, frekar víðsýn finnst mér.

En þetta skýrir kannski málin þarna innanhúss hjá Eflingu? :

"Sól­veig Anna Jóns­dótt­ir, sem sagði af sér sem for­maður Efl­ingar í gær, segir að einn af karl­kyns starfs­mönnum skrif­stofu Efl­ingar hafi „lýst því yfir við annan starfs­mann að hann væri mjög reiður út í mig og væri að hugsa um að fara heim til mín og vinna mér þar skaða sem ekki var lýst nánar en voru aug­ljós­lega ein­hvers konar ofbeld­i.“

Hún segir í stöðu­upp­færslu á Face­book að umræddur starfs­maður Efl­ingar hafi látið „fylgja sög­unni, þegar hann lýsti ofbeld­is­hót­unum sínum gegn mér, að hann hefði í tvö ár rispað bíl manns sem honum var illa við. Það sann­aði að honum væri alvara og að hann væri fær um að fremja glæp. Hann bætti því við, að hann hefði ekki áhyggjur af að verða dæmdur í fang­elsi vegna þess sem hann kynni gera mér, af því að jafn­vel þó að hann yrði dæmdur þá þyrfti hann aldrei að sitja inni, þar sem hann væri með hreint saka­vott­orð.“

Til­efni stöðu­upp­færsl­unnar er frétt á Vísi í dag þar sem sagt er frá því að yfir­lýs­ing Sól­veigar Önnu um ástæður afsagnar hennar úr stöðu for­manns Efl­ingar hafi „hleypt illu blóði í marga starfs­menn stétt­ar­fé­lags­ins“. Þar var haft eftir heim­ildum að starfs­fólk Efl­ingar hefði fund­ist Sól­veig Anna hafa gefið „opið skot­leyfi“ með því að hafa greint frá því að hún teldi starfs­menn hafa hrakið sig úr starf­i. 

Segir mann­inn óánægðan með að hafa ekki fengið stöðu­hækkun

Sól­veig Anna segir að sér sé ekki kunn­ugt um að hún hafi gert nokkuð á hlut þess manns sem hún segir hafa hótað sér ofbeldi, og er ekki nafn­greindur í stöðu­upp­færsl­unni, en að henni skilj­ist að hann sé óánægður með að annar starfs­maður fékk stöðu­hækkun sem hann taldi sig eiga rétt á. „Það er alvitað að hann er náinn fyrrum stjórn­endum á skrif­stofu Efl­ing­ar, þeim sömu sem hafa á síð­ast­liðnum árum farið fram með enda­lausar lygar, hót­anir um dóms­mál og óhróður gegn mér, í fjöl­miðlum og víð­ar. Þetta dæmi, sem er stað­fest með skrif­legum vitn­is­burði sem liggur inni hjá mannauðs­stjóra skrif­stofu Efl­ing­ar, er aðeins eitt af mörgum um það ofstæki og þá heift sem þótt hefur eðli­legt að ég sitji undir af hálfu starfs­fólks Efl­ingar frá þeim degi sem ég var kosin sem for­maður Efl­ing­ar. 

Hún telji blasa við að nú verði hún sökuð um lygar, og beðin um sönn­un­ar­gögn sem aldrei verða nógu mark­tæk. „Ég verð sjálf sögð vera vand­mál­ið. Ég stundi ógn­ar­stjórn og gangi um með aftöku­lista. Skelli jafn­vel hurð­um, svo fast að starfs­fólk Efl­ingar ótt­ist mig og þurfi sér­staka vernd. Það mun ekki skipta neinu þótt ég hafi til­kynnt um málið til lög­reglu. Það mun ekki skipta máli þótt að starfs­menn á vinnu­staðnum viti af og hafi rætt sín á milli um þessa upp­á­komu. Þeir munu eflaust ekki kann­ast lengur við neitt.“

https://kjarninn.is/frettir/solveig-anna-segist-hafa-ordid-fyrir-ofbeldishotunum-fra-starfsmanni-eflingar/

https://www.dv.is/frettir/2021/11/01/starfsmadur-eflingar-hotad-ad-vinna-solveigu-onnu-mein-hennar-eigin-heimili-sagdist-ekki-ottast-fangelsisvist/

ert | 2. nóv. '21, kl: 10:20:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hún er a.m.k. Sósíalisti og skilgreinir foreldra sína sem kommúnista þannig að orðið kommúnisti er nú varla skammarorð í huga hennar. Sósíalistaflokkurinn eru engir sósíaldemókratar.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Júlí 78 | 2. nóv. '21, kl: 12:33:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já mamma mín var líka mikið hrifin af Sjálfstæðisflokknum. Ég er bara alls ekki hrifin af Sjálfstæðisflokknum, langt frá því.

ert | 2. nóv. '21, kl: 21:41:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sólveig hefur nú aldrei lýst andúð á kommúnisma. Þú hefur marg oft lýst andúð þinni á Sjálfstæðisflokknum.

Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

_Svartbakur | 2. nóv. '21, kl: 22:17:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held að Sólveg Anna Jónsdóttir sé mjög langt til vinstri. Aðhyllist byltingu og er í raun að dásama aðfefðir kommúnista og byltingu öreiganna eins og fræðin segja. Sólveig Anna telur að Ísland sé með auðvaldsskipulag og úrkynjaðan kapitalisma eins og hún nefnir hlutina.
Ég held aftur á móti að hér sé nokkuð blandað hagkerfi og töluverður sósialismi eins og á hinum Morðurlöndunum. Hér er velferðarkerfi fyrir alla og frítt skólakerfi og mikill jöfnuður. Hér er enginn öfga hægri flokkur, en núna er kominn öfga vinstri flokkur með sósíalistaflokknum, Sólveig Anna Jónsdóttir var í framboði fyrir þennan öfga vinstrri flokk sósíalistaflokkinn.

Júlí 78 | 3. nóv. '21, kl: 15:31:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú segir Svartbakur: " Ég held aftur á móti að hér sé nokkuð blandað hagkerfi og töluverður sósialismi eins og á hinum Norðurlöndunum. Hér er velferðarkerfi fyrir alla og frítt skólakerfi og mikill jöfnuður." 
Það á að kallast gott velferðarkerfi hér en er það ekki. Þetta las ég í frétt frá maí á þessu ári: " Grái herinn býst til vopna. Ríkið tekur 80 prósent af aukagreiðslum eftirlaunafólks og 45 milljarða árlega af lífeyrisþegum.

Þetta kom fram í viðtali sem Bítis-menn áttu við Helga Pétursson en hann er að taka við sem formaður Félags eldri borgara. Vitnað var til nýlegrar skýrslu þeirra Stefáns Ólafsson og Stefáns Vagns Stefánssonar um kjör lífeyrisþega. Að af hverjum 50 þúsund krónum sem einhleypir lífeyrisþegar fá aukalega úr lífeyrissjóði renna aðeins 13.370 þúsund krónur til lífeyrisþegans en 36.600 þúsund krónur til ríkisins." 

Hvernig er svo með öryrkjana? Það er bara talað endalaust um að breyta kerfinu þar, virðist vera með það að markmiði að koma þeim í vinnu þó að það eru alls ekki allir sem geta unnið og þó þeir geti unnið eitthvað þá eru ekkert svoleiðis störf sem hentar þeim eins og t.d. hálfs dags störf yfir þá sem geta það eða störf fyrir þá sem geta mætt eftir því hvernig heilsan er (sumir ágætir einn daginn en slæmir aðra daga hef ég lesið um). Já og á meðan þráttað er um þetta þá er engin hækkun hjá þeim skilst mér og einhvern tímann las ég að það væri 80 þús. kr. bil á milli lægstu launa og þeirra sem eru á örorku. Þeir eru með lægri lífeyri en þeir sem eru á atvinnuleysisbótum!

Í Danmörku borgar þú ekki krónu fyrir að fara til lækna. Ég þurfti að borga heilmikið fyrir að fara til augnlæknis hér nýlega (sé samt ágætlega - var bara í tékk). Hér borga börnin fyrir matinn í skólum en a.m.k. í Svíþjóð þarf ekki að borga fyrir hann síðast þegar ég vissi. 

En jú lágmarkslaunin hafa hækkað eitthvað og hlutirnir hér eru ekki verst í heimi, en að dásama hlutina hér, það ætla ég ekki að gera. Auk þess eru heilbrigðismálin hérna á heljarþröm, ekki hægt að segja annað. Engin velferð í því t.d. að fólk komist ekki í aðgerð sem þurfa aðgerð. Það er bara verið að gera slíkt fólk að öryrkjum!

_Svartbakur | 3. nóv. '21, kl: 20:17:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú lagast þetta allt ný stjórn með Katrínu, Bjarna og Sigurði Inga :)

Júlí 78 | 6. nóv. '21, kl: 07:39:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lagast allt? Hvernig er hægt að hafa trú á þessari ríkisstjórn? Ég var að lesa í nýrri frétt: 
" Hækkun greiðslna Lífeyrissjóðs verslunarmanna til félagsmanna skerðast um allt að 75 prósent vegna lækkunar bóta Tryggingastofnunar á móti. Þá skerðist eingreiðsla lífeyrissjóðsins til félagsmanna um tugi prósenta.  Lífeyrissjóður verslunarmanna tilkynnti í gær að vegna þess hve ávöxtun eigna hafi verið góð undanfarin ár sé hægt að hækka lífeyrisgreiðslur um 10%. 

Ellilífeyrisþegar fá þó ekki hækkunina beint í vasann og þá skiptir máli frá hverjum og hversu háar greiðslur þeir fá fyrir hækkunina. Þannig skerðist greiðslan hjá ellilífeyrisþega sem er með fimm hundruð þúsund krónur samanlagt frá Tryggingastofnun og Lífeyrissjóði um ríflega 73%. Þannig að í stað þess að fá 50 þúsund krónur fær hann eftir skerðingu aðeins  ríflega 13 þúsund krónur.  "

Já málaferlur í gangi hjá Grá hernum út af þessum skerðingum..Hvað segir svo ráðherrann? Jú: " Ásmundur Einar Daðason félagsmálaráðherra segist reiðubúinn að skoða þessi mál.

„Þetta er eitt af því sem við vorum að skoða á síðasta kjörtímabili. Þá er þetta eitt af því sem allir stjórnmálalokkar ávörpuðu fyrir síðustu kosningar. Þannig að ég hef trú á því að við stígum einhver skref verði farin en hver þau verða kemur bara í ljós í þeirri ríkisstjórnarmyndun sem nú er í gangi,“ segir Ásmundur."

Það er alltaf viðkvæðið, skoða málin!!!  Svo er ekkert gert af viti og á meðan er stundaður þjófnaður með þessum skerðingum. Skyldi þetta lið þarna eiga gleðileg jól? Fólk sem kemur illa fram við aldraða og öryrkja? 

_Svartbakur | 3. nóv. '21, kl: 20:22:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Annars var ég að tala um hana Sólveigu Önnu hún er mj-g róttæk og langt til vinstri algjör kommi.
Gunnar Smári er að reyna að hrista upp svona komma sellu og Sólveig Anna smellpassar þar inní.

_Svartbakur | 9. nóv. '21, kl: 02:32:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Frekjustjórnun:
https://www.frettabladid.is/skodun/frekjustjornun/

"Nýlegt upphlaup í Eflingu er gott dæmi um mislyndan foringja sem missir tökin á aðstæðunum en reynir að ná þeim aftur með frekjustjórnun og píslarvætti („starfsfólkið snerist gegn mér með ofbeldishegðun!“)"

_Svartbakur | 2. nóv. '21, kl: 09:06:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég var nú að skoða video úr Ísland í dag frá 2019 þar sem Sólveig er fyrir svörum heima hjá sér.
Þar lýsir hún sér sem byltingarsinna sem lesi oft "Kommúnista ávarpið" og bölvar "úrkynjuðum kapítalisma" sem hún
telur vera hér ríkjandi.
Uppá vegg á heimili Sólveigar stendur handsaumað "Lifi helvítis byltingin" sumir hengja upp vegg handsaumað "Drottinn blessi heimilið" :) Sólveig er hress og elskar helvítis byltinguna.
Þarna er auðvitað enginn sósíalisti eða jafnaðarmaður að tjá sig hvað sem þú heldur Júlí mín.
.

Júlí 78 | 2. nóv. '21, kl: 12:31:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað dugði áður fyrr? Lét hann eitthvað mikið í sér heyra þessi svokallaði "fyrrverandi formaður"?  Það þarf í Eflingu manneskju sem lætur almennilega í sér heyra! Ef það kallast byltingarstefna þá fínt með það! Annars máttu alveg pósta þessu "videoi" sem þú segist vitna til. (linkill). Sólveig Anna var á lista hjá Sósíalistaflokknum svo ég ætla að segja að hún sé sósíalisti, hún hefði nú varla farið í flokkinn ef hún aðhylltist ekki stefnuna. Og þar að auki sagði hún í viðtalinu sem ég sýndi þér áðan að hún hefði verið sósíalisti frá barnæsku. En hvort hún var kommúnisti á einhverju tímabili það veit ég ekki um. En veit þó að ef það er sett þetta orð við kvenfólk þá er einna helst sagt "kommúnistakerlingin" Hefurðu einhvern tímann sagt um konu að hún sé kommúnistakona? Nei, það er nefnilega alltaf reynt að setja neikvæðan stimpil á fólk sem sagt er að séu kommúnistar. "kerlingin" er notað í neikvæðri merkingu. Framganga Sólveigar Önnu er svo þannig að jú hún er miklu meiri jafnaðarmanneskja en margir aðrir. Það sást nú vel þegar hún var t.d. að berjast fyrir hækkun launa t.d. þeirra sem vinna á leikskólum og á hótelum á skammarlega lágum launum vil ég segja.

_Svartbakur | 7. nóv. '21, kl: 16:24:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sólveig Anna hristi upp í þessu öllu.
Heimtaði hærri laun fyrir fólkið í Eflingu aðallega útlendingar sem unnu á hótelunum.
Farið var í verkfall og Hótelin þurftu að loka og svo kom Covid og hótelin fóru á hausinn og fólkið missti vinnun sína. Þetta tókst ekkert mjög vel. En Sólveig Anna sá að fólkið á skrifstofum Eflingar var yfirborgað Verkafólkið í Eflingu borguðu laun skrifstofufólksins í Eflingu. Sólveig Anna nefnir þessa yfirborgun og segir skrifstofufólkið vera með yfir 700 þús kr mánaðarlaun. Þarna liggur hundurinn grafinn. Samstarfsfólk Sólveigar Önnu treysti henni ekki.

Júlí 78 | 2. nóv. '21, kl: 12:42:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta sagði Sólveig Anna þegar hún fór í framboð fyrir Sósíalistflokkinn:

„Ég trúi því að efna­hags­legt rétt­læti sé það mikil­vægasta sem við berjumst fyrir,“ segir Sól­veig Anna Jóns­dóttir í til­kynningu frá flokknum.

Hún segir að með sam­stöðu verka­fólks sé hægt að ná raun­veru­legum árangri.

„Ef við verka­fólk stöndum saman, þau sem með vinnu sinni skapa efna­hags­leg verð­mæti sam­fé­lagsins og þau sem annast börn og gamalt fólk, látum ekki berja okkur til hlýðni, skiljum al­gjört grund­vallar­mikil­vægi okkar í hag­kerfinu, skiljum að við erum bók­staf­lega ó­missandi, að án vinnu okkar stoppar allt; þá getum við náð raun­veru­legum árangri. Við getum unnið sigra. Við getum gert það sem við eigum allan rétt á að gera, mótað þjóð­fé­lagið svo að okkur og börnum okkar sé boðin sú til­vera sem við eigum sannar­lega skilið. Við skulum ekki að bíða eftir því að ein­hverjir aðrir taki það að sér, við skulum gera það sjálf.“

https://www.frettabladid.is/frettir/solveig-anna-a-lista-sosialista-i-reykjavik/

_Svartbakur | 2. nóv. '21, kl: 13:13:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

töð 2 Ísland í dag
https://www.visir.is/g/20191811315d

Júlí 78 | 2. nóv. '21, kl: 14:29:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þegar hún fékk þessa spurningu: En ef þú fengir tengdason sem er kapitalisti, myndirðu verða vond við hann?  Nei að sjálfsögðu ekki sagði Anna Sólveig, hún myndi ekki verða vond við góðan tengdason. Þannig að það er gott fólk á hæri vængnum sagði þá spyrillinn, já alveg pottþétt sagði hún og var alveg steinhissa á spurningunni. "Sko þegar maður hefur svona sterkar skoðanir varðandi úthlutun gæðanna í samfélaginu þá auðvitað þá kannski skoðar maður hlutina svona markvisst út frá því." útskýrði hún. "Ég lít ekki svo á að ég sé hin ósanngjarna manneskja, ég myndi segja að ég er frekar hissa á að það skuli ekki vera fleiri á sömu skoðun og ég" sagði hún. 

Ég er svo ekki viss um að þessi útsaumsmynd sé á heimili Sólveigar Önnu (Lifi helvítis byltingin), það var líka verið að sýna þarna frá skrifstofu hennar. En jú kannski saumaði hún hana sjálf eða kannski mamma hennar, hún hefur kannski erft myndina? Eða einhver gefið þessa mynd til að setja upp á skrifstofuna? En sjálf hefði ég nú sleppt orðinu "helvítis" í myndinni, það er að því ég er almennt á móti því að fólk blóti. En myndin væri bara fín ef þar stæði: Lengi lif byltingin, það er alveg í anda Sólveigar Önnu því vissulega er hún byltingarsinnuð. Það líka þarf stundum!! Annars alveg ágætt viðtal við hana. Þar kom fram að hún tók á sig 300 þús. kr. launalækkun, gott hjá henni. Svo kom þarna fram að hún var að endurnýja baðherbergið hjá sér og keypti bara allt notað, meira að segja klósettið! Ekkert bruðl með peninga hjá henni og hún greinilega hlynnt endurnýtingu hluta. Já og svo flokkar hún sorpið. Það þyrfti bara að vera miklu fleiri eins og Sólveig Anna í þessu þjóðfélagi. Hún sagðist svo lesa mikið og þá sagði spyrillinn hlæjandi: Kommúnistaávarpið? Já hún hafði lesið það oft. Þetta er bara manneskja sem pælir í stjórnmálum, vonandi býður hún sig fram þá í borgarmálapólitíkina ef hún er endanlega hætt þarna hjá Eflingu. Hún myndi örugglega gera gagn þar líka. 

Hvað segir annars í kommúnistaávarpinu, ég las inn á Wikipedia: " Það leggur línurnar fyrir  byltingu   öreiganna  gegn oki  kapítalismans  til að koma á  stéttlausu  samfélagi. Það hefst á setningunni „Vofa gengur nú ljósum logum um Evrópu - vofa kommúnismans.“ og endar á  slagorðinu  „Öreigar allra landa, sameinist!“

_Svartbakur | 7. nóv. '21, kl: 15:34:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta virðist vera einskonar "Tragedia" fyrir Sólveigu Önnu.
Hún hleypur þarna á sig og er bara að sýna að hún á ekki að vera að vasast í svona málum.

Júlí 78 | 8. nóv. '21, kl: 09:55:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er alveg sama hvað þér finnst um Sólveigu Önnu. Staðreynd að hún var sú allra besta sem barðist fyrir fólkið í Eflingu. Það er aðalatriði málsins. Þarna þarf að vera manneskja sem er með svona einbeittan baráttuvilja. Núna er einhver pólsk kona komin í hennar stað sem maður hefur ekki heyrt neitt í. " Stjórn Eflingar kaus Agnieszku Ewu Ziólkowsku til að taka við embætti formanns stéttarfélagsins af Sólveigu Önnu Jónsdóttur sem sagði af sér á sunnudagskvöld."  Sólveig Anna segir reyndar að þar sé kona með reynslu. Ekki samt nóg að vera með reynslu í svona starfi. Hvernig mun hún birtast okkur í fjölmiðlum? Eitthvað líkt því sem Sólveig Anna gerði? Mjög ákveðin í tali og fylgin sér? Og talar hún mjög góða íslensku? 

Var ekki bara verið að reyna að koma manneskju þarna að sem er "mjúk í tali og sem er meðfærileg"? Ég tek það fram að ég veit ekkert um þessa konu, en það kemur sjálfsagt í ljós hvernig þetta allt verður. 

_Svartbakur | 8. nóv. '21, kl: 12:58:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er eitthvað að hjá Sólvegu Önnu og þessum skósveini hennar Viðari. Það er alveg ófært að formaður stéttarfélags komi svona fram við starfsmenn félagsins.
Sólveig hefur eflaust fundið á sér að þetta starf hentaði henni ekki.

Júlí 78 | 9. nóv. '21, kl: 17:11:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú hefur greinilega ekki lesið hvernig var komið fram við Sólveigu Önnu og jafnvel talað um að vinna henni mein.

"Sól­veig Anna Jóns­dótt­ir, sem sagði af sér sem for­maður Efl­ingar í gær, segir að einn af karl­kyns starfs­mönnum skrif­stofu Efl­ingar hafi „lýst því yfir við annan starfs­mann að hann væri mjög reiður út í mig og væri að hugsa um að fara heim til mín og vinna mér þar skaða sem ekki var lýst nánar en voru aug­ljós­lega ein­hvers konar ofbeld­i.“

Hún segir í stöðu­upp­færslu á Face­book að umræddur starfs­maður Efl­ingar hafi látið „fylgja sög­unni, þegar hann lýsti ofbeld­is­hót­unum sínum gegn mér, að hann hefði í tvö ár rispað bíl manns sem honum var illa við. Það sann­aði að honum væri alvara og að hann væri fær um að fremja glæp. Hann bætti því við, að hann hefði ekki áhyggjur af að verða dæmdur í fang­elsi vegna þess sem hann kynni gera mér, af því að jafn­vel þó að hann yrði dæmdur þá þyrfti hann aldrei að sitja inni, þar sem hann væri með hreint saka­vott­orð.“

Til­efni stöðu­upp­færsl­unnar er frétt á Vísi í dag þar sem sagt er frá því að yfir­lýs­ing Sól­veigar Önnu um ástæður afsagnar hennar úr stöðu for­manns Efl­ingar hafi „hleypt illu blóði í marga starfs­menn stétt­ar­fé­lags­ins“. Þar var haft eftir heim­ildum að starfs­fólk Efl­ingar hefði fund­ist Sól­veig Anna hafa gefið „opið skot­leyfi“ með því að hafa greint frá því að hún teldi starfs­menn hafa hrakið sig úr starf­i. 

Segir mann­inn óánægðan með að hafa ekki fengið stöðu­hækkun

Sól­veig Anna segir að sér sé ekki kunn­ugt um að hún hafi gert nokkuð á hlut þess manns sem hún segir hafa hótað sér ofbeldi, og er ekki nafn­greindur í stöðu­upp­færsl­unni, en að henni skilj­ist að hann sé óánægður með að annar starfs­maður fékk stöðu­hækkun sem hann taldi sig eiga rétt á. „Það er alvitað að hann er náinn fyrrum stjórn­endum á skrif­stofu Efl­ing­ar, þeim sömu sem hafa á síð­ast­liðnum árum farið fram með enda­lausar lygar, hót­anir um dóms­mál og óhróður gegn mér, í fjöl­miðlum og víð­ar. 

Þetta dæmi, sem er stað­fest með skrif­legum vitn­is­burði sem liggur inni hjá mannauðs­stjóra skrif­stofu Efl­ing­ar, er aðeins eitt af mörgum um það ofstæki og þá heift sem þótt hefur eðli­legt að ég sitji undir af hálfu starfs­fólks Efl­ingar frá þeim degi sem ég var kosin sem for­maður Efl­ing­ar.“

https://kjarninn.is/frettir/solveig-anna-segist-hafa-ordid-fyrir-ofbeldishotunum-fra-starfsmanni-eflingar/

_Svartbakur | 9. nóv. '21, kl: 19:57:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það hafa ýmsir fengið hótanir. Ekki bara Sólveig Anna.
En það er alveg klárt að kona eins og Sólveig Anna sem er (var) yfirmaður á skrifstofu Eflingar sem gefur yfirlýsingar í blöðin um að starfsfólk Eflingar se yfirlaunað og hafi þægilegan vinnutíma sem er búið að styta og setji sig ekkert inní kjör félaga í Eflingu, já alveg klárt að formaður sem talar svona til sinna félaga fær andsvar.
Starfsmenn Eflingar sem heyra svona frá yfirmanni sínum lætur í sér heyra.

redviper | 8. nóv. '21, kl: 13:36:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Finnst það vera mjög gott dæmi um hvað við Íslendingar erum of góðir, að Agniszka Ewa sé komin í formanninn, því hún talar ekki einu sinni Íslensku. Ég er núll prósent rasisti, en við erum allt of lin þegar það kemur að því að halda í Íslensku.

darkstar | 3. nóv. '21, kl: 00:56:39 | Svara | Er.is | 0

eina fólkið sem var að vinna var hrakið í burtu, eftir situr haugur af skrifstofupakki sem gerir ekkert annað en að totta laun, prenta út einhver blöð og auglýsa sumarbústaði.

adaptor | 3. nóv. '21, kl: 03:29:07 | Svara | Er.is | 0

fyrsta sem ég hefði gert væri að hreinsa þessa gömlu freku hunda út af skrifstofunni ég hefði ekkert við starfsfólk að gera sem ég gæti ekki treyst

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ert | 3. nóv. '21, kl: 09:49:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það var nú búið að losa sig við ansi marga. Þessir nýju voru bara líka óánægðir

cambel | 16. nóv. '21, kl: 21:38:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það var ekkert að gerast í launamálum fyrr en Sóveig Anna var ráðin sem formaður Eflingar.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Sumir vilja ávallt trúa á það versta. - við þurfum að læra af þessu. _Svartbakur 8.12.2021 9.12.2021 | 07:01
Hvað kosta stigagangaþrif 2x í viku? kaunas 7.12.2021 8.12.2021 | 16:26
Skattur á nagladekkjanotkun Júlí 78 3.12.2021 8.12.2021 | 16:22
Rafmagnsbilun í Duster asti 7.12.2021
Er að leita að Ketogan? Maur2022 29.11.2021 7.12.2021 | 15:36
Geðlæknir á lausu Duna94 7.12.2021 7.12.2021 | 15:12
Fjölmiðlar eru mun heiðarlegri en ég hélt. AriHex 7.12.2021 7.12.2021 | 13:58
Hvað finnst þér vera menntasnobb? klarayr 17.10.2013 6.12.2021 | 19:36
Skattur af endurhæfingalífeyri hahakunamatata 6.12.2021 6.12.2021 | 12:41
champix toshiba77 11.1.2011 6.12.2021 | 12:21
Hvernig velst fólk í stjórnmálaflokka til framboðs og forystu ? _Svartbakur 5.12.2021 6.12.2021 | 01:39
fylgdarkonur Anonimek212 30.11.2021 6.12.2021 | 00:52
Alþjóðlegur baráttudagur karla Hr85 19.11.2021 5.12.2021 | 17:48
Svefnlyf AnnaPanna888 19.11.2010 4.12.2021 | 23:15
Rafmagnsreikningar og biðlund holmenshavn 1.12.2021 4.12.2021 | 18:42
giftir kallar á einkamal.is Ariah 3.8.2005 4.12.2021 | 02:02
Svikari ! ommsi77 3.12.2021 3.12.2021 | 23:22
Svikari ! ommsi77 3.12.2021 3.12.2021 | 23:19
Sóparinn VValsd 3.12.2021
Kári greyið VValsd 3.12.2021
Lítil stúlka Kristland 2.12.2021 3.12.2021 | 17:14
Könnun: Hafa samfélagsmiðlar áhrif á sjálfsímynd fólks? lovsein 3.12.2021
Framsóknarflokkurinn er og mun alltaf verða samur við sig. Brannibull 3.12.2021
Já nú getið þið farið að anda léttar. _Svartbakur 27.11.2021 2.12.2021 | 20:46
Strætó ætlar sekta farþega sína um allt að 30 Þús krónur. _Svartbakur 4.11.2021 2.12.2021 | 13:49
Hörður pervert/barnaníðingur af hverju er ekki hægt að... Brannibull 2.12.2021
CE vottað hangikjöt. brass 30.11.2021 30.11.2021 | 23:43
Talandi um storm í bjórglasi, má ekkert lengur, rétttrúnaðurinn er að ganga af öllu dauðu. Brannibull 24.11.2021 29.11.2021 | 15:05
Verður ? Kristland 28.11.2021 28.11.2021 | 19:32
Söluskoðun hlúnkur 28.11.2021
Hvar fær maður góðan stóran striga? Legendairy 26.11.2021 28.11.2021 | 09:46
Mikil neyð hjá öryrkja tryggvirafn1983 21.11.2021 27.11.2021 | 11:54
Árið 2022 - jú næsta ár. Hvernig er staða Íslands ? _Svartbakur 21.11.2021 26.11.2021 | 22:07
Nafngreiningar afbrotamanna VValsd 26.11.2021 26.11.2021 | 19:38
Speki hinna miklu spekinga ! Wulzter 19.11.2021 26.11.2021 | 17:03
Stökkbreyting VValsd 26.11.2021 26.11.2021 | 16:44
Undirbúningskjörbréfanefnd - skrípaleikur út í eitt Brannibull 22.11.2021 26.11.2021 | 15:53
Nýja vínbúðin Inngangur 24.11.2021 26.11.2021 | 10:05
Hvar fæ ég boric acid? Er við bakteríusýkingu í leggöngum kannan 26.11.2021
Er þetta rétt samkvæmt leigusamningi? SteiniAkureyri 19.11.2021 26.11.2021 | 00:10
Gluggavindhlífar og húddhlífar steinih 2.4.2016 25.11.2021 | 18:28
U.S.A = úrkynjuð þjóð ? Kristland 22.11.2021 25.11.2021 | 17:25
Ísland vs. Japan í Hollandi á morgun, útsending? Brannibull 24.11.2021 25.11.2021 | 10:23
Hjalp/ ráð. (Föður Réttindi) Halla08 24.11.2021 25.11.2021 | 10:11
PCR vottorð Logi1 24.11.2021 24.11.2021 | 20:41
Eingreiðsla og 10% hækkun hjá lifeyrisjóðo tryppalina 24.11.2021
Kjánaleg mistök sem Rúv ignorar. Kristland 14.11.2021 22.11.2021 | 21:54
Eingreiðsla til öryrkja klemmarinn133 13.11.2021 22.11.2021 | 17:26
Kaupa handhreinsiefni andlitsgrímuþurrkur yfirbuxur hlífðarskór WhatsApp+66 81 193 7172 ernesto123 22.11.2021
Flytja til Bandaríkjanna og Kanada, Bretlands whatsapp +1 661 770 1694 / +447459329111 ernesto123 22.11.2021
Síða 1 af 59751 síðum

Umræðustjórar: Coco LaDiva, joga80, krulla27, superman2, barker19404, ingig, karenfridriks, rockybland, flippkisi, Gabríella S, anon, vkg, tinnzy123, aronbj, Bland.is, mentonised, Krani8, Atli Bergthor, MagnaAron