Ég færi á hunda og/eða katta kaffi hús.

fálkaorðan | 19. maí '15, kl: 16:53:34 | 730 | Svara | Er.is | 12

Borgarstjórn Reykjavíkur hefur sammælst um að beina því til ríkisvaldsins að sveitarfélögum verði í sjálfsvald sett hvernig þau vilja haga reglum um hollustuhætti og matvæli.


http://www.visir.is/borgarstjorn-tekur-slaginn-vid-rikid-um-gaeludyrahald-a-veitingastodum/article/2015150518963

 

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

GoGoYubari | 19. maí '15, kl: 16:58:11 | Svara | Er.is | 1

ég líka!

HvuttiLitli | 19. maí '15, kl: 17:16:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Og ég

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

GuardianAngel | 19. maí '15, kl: 17:23:19 | Svara | Er.is | 1

Jebb eg lika

-----------------------------------------------------------------
Skilaboðin mín eru í rugli, ef þú sendir mér skiló láttu mig þá vita á spjallborðinu, þarf að leita þau sérstaklega uppi.

Funk_Shway | 19. maí '15, kl: 17:40:20 | Svara | Er.is | 5

Ég líka, ég myndi líka fara í strætó, allar búðir og kringluna.

Þönderkats | 19. maí '15, kl: 17:47:49 | Svara | Er.is | 1

Mí2

thobar | 19. maí '15, kl: 18:12:18 | Svara | Er.is | 12

Hræddur um að þeir veitingahúsaeigendur sem leyfa hunda megi búa sig umdir samdrátt..
Ekki hefði ég (og sjálfsagt feiri), áhuga né lyst að borða á stað sem væri útbíjaður í hundaskít og fýlu.

Funk_Shway | 19. maí '15, kl: 18:28:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Af hverju seturu samasemmerki þar á milli? Heimilið mitt er ekki útbíjað hundaskít og fýlu. Eigendur þessa staða gera væntanlega ráðstafanir hvað það allt varðar.

thobar | 19. maí '15, kl: 18:33:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það er verið að tala um veitingastaði, sem eru kanske 60-70 gestir og tuttugu þeirra með 1-3 hunda.
Það verður líf og fjör.

Funk_Shway | 19. maí '15, kl: 21:22:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

það efast ég stórlega um, það verður mikið hype til að byrja með en síðan fer að hægjast um. Ég hugsa að þetta verði ekkert mikið öðruvísi en í útlöndum. Kannski best að byrja á að hafa þetta svæðaskipt. Ég hugsa að það verði líka meira um smáhunda heldur en stóra.

whoopi | 20. maí '15, kl: 00:10:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Heimilið mitt er samt útbíjað í hundahárum og það fylgir þessu talsverður óþrifnaður oft.

Funk_Shway | 20. maí '15, kl: 09:26:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ekki mitt heimili og er ég með 2 hunda, einn meðal stóran og annan smáhund. Ég þríf mitt heimili, fer yfir með rykkúst og takmarka hvar þau mega liggja, þau fá t.d. ekki fara upp í sófa eða rúm þannig öll teppi og sæng og allt eru hárlaus. Ég tók líka eftir því að tíkin fór rosalega mikið úr hárum á tímabili af því fóðrið var ekki nógu gott fyrir hana, við skiptum og hún fer varla úr hárum lengur. Einu skiptin sem kemur hundalykt er þegar ég skil þau eftir ein heima og þarf að loka þau af í forstofunni sem er frekar lítið pláss en það er ekkert sem ég kvarta yfir, það fer þegar ég opna útidyrahurðina.

MUX | 2. jún. '15, kl: 12:30:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er samt meiri hætta á t.d. pissustandi á hundum inn á svona stöðum.  Ég veit að minn 12 ára garmur hefur ekki pissað innandyra heima frá því hann var hvolpur, en þegar ég fer með hann til dýralæknis þá þarf ég að vakta að hann merki ekki allar hillur og stóllappir þar inni, hann er samt geldur.  Hann bara finnur lyktina og þykist eiga þetta allt saman skuldlaust og vill að aðrir hundar viti af því!

because I'm worth it

Kung Fu Candy | 19. maí '15, kl: 18:28:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Heldurðu virkilega að hundaeigendur láti hundana skíta og míga á gólfið? 

thobar | 19. maí '15, kl: 18:30:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Sumir já.

Kung Fu Candy | 19. maí '15, kl: 18:32:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og þeir verða þá beðnir um að fara og verður væntanlega ekki hleypt inn aftur.

thobar | 19. maí '15, kl: 18:33:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Og þá kemur næsti......

Kung Fu Candy | 19. maí '15, kl: 18:40:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

úff, ég ætla ekki að eyða meiri orku í þig, þú munt aldrei skilja þetta.

thobar | 19. maí '15, kl: 18:44:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég skil þetta vel, enda búin að umgangast hunda í áratugi, og veit vel hvað hundur er.

randomnafn | 21. maí '15, kl: 02:38:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eitt að umgangst og annað að eiga og passa.

thobar | 21. maí '15, kl: 18:46:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sama að eiga og passa og að umgangast..;-)

randomnafn | 2. jún. '15, kl: 12:25:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skal fallast á að þú færð rákveðna eynslu út úr þessu öllu.
En þetta er augljóslega ekki bókstaflega það sama.
Tala af reynslu.
Varðandi alla þessa hluti; það er ekki sambærilegt hvað ég lærði vel inn á eigin hund og lærði mikið um hundauppeldi og hundaþjálfun vs. það að búa með hundi eða passa mjög oft hund (þó þekking hafi komið út frá því).

Eiga= átt dýr sem þú umgenst á hverjum einasta degi, berð ábyrgð á því og kynnist því inn og út
Passa= Gætir dýrsins með einhverju ákveðnu millibili og byrjara að kunna inn á dýrið en nærð ekki sömu tengslum og þekkingu og eigiandi gerir.
Umgangast= getur alveg eins þýtt að sjá viðkomandi hund öðru hvoru (svo sem nágrannahundinn).

fálkaorðan | 19. maí '15, kl: 18:40:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Ok sé þig ekki þar. Meira pláss fyrir mig og hina hressu krakkana.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Silaqui | 19. maí '15, kl: 21:28:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Þú verður að muna að hundaeigendur eru ekkert spenntari fyrir hundaskít og yfirþyrmandi hundalykt en þeir sem eiga ekki hunda. Svo það væri alveg sérstakt ef að kaffihús sem leyfa hunda myndu vera þannig útlítandi.
Erlendis þar sem svona er leyft hafa kaffihúsaeigendur áttað sig á því að fólk með hunda á líka pening sem það er líklegra til að eyða á staðnum ef það er hugsað vel um hunda þess. Þannig hafa margir þeirra komið sér upp vatnsskálum og jafnvel hundanammi, til að halda þessum kúnnum hjá sér sem lengst. Og þau kaffihús eru ekki með hundaskít út um öll gólf.
En kannski ertu einn af þeim sem hefur svo litla trú á Íslendingum, að þú haldir að allt fari í bál og brand ef við reynum að líkjast þeim samfélögum sem meiri reynslu hafa í borgarmenningu en við.

thobar | 19. maí '15, kl: 21:53:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ja, miðað við aðra borgarmenningu, ef borið er saman t.d umferð bæði akandi, gangandi og hjólandi, hér og í öðrum nálægum samfélögum, þá fer þetta eins í bál og brand.

lýta | 19. maí '15, kl: 22:57:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hahaha! Umferðarmenningin í Reykjavík er algjörlega til fyrirmyndar, miðað við flestar borgir sem ég hef kynnst. Þar sem ég bý, til dæmis, stoppa bílar ekki til að hleypa fólki yfir götuna þar sem ekki eru gangbrautarljós, heldur mjaka sér hægt áfram og gefa í um leið og þú ert komin framhjá.

Hér er það reyndar líka undantekning að sjá hunda í bandi, þrátt fyrir að það sé skylda, og það skaðar engan. En, þeir hundar sem þurfa að vera í bandi, eru í bandi, eða bara yfirleitt ekki innan um annað fólk þar til þeir eru tilbúnir. Heima er það yfirleitt öfugt, ábyrgir hundaeigendur með vel upp alda hunda hafa þá í bandi, en hvíthyskið sem kaupir sér hunda því þeir eru svo sætir, og hugsar ekkert út í það að það þurfi að aga þá, er fyrst til sleppa bandinu. Og fer síðan að væla á netinu þegar hundurinn hefur ráðist á einhvern og "á ekki skilið að vera lógað, þessi elska hefur aldrei gert neinum mein".

nerdofnature | 19. maí '15, kl: 23:07:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

og það er sko ekki gaman að vera gangandi vegfarandi í DK og neyðast til að labba á hjólastíg því það er engin göngustígur. 

thobar | 19. maí '15, kl: 23:12:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Býrðu í Moskvu..;-)
Annars er varla hægt að bera Reykjavík saman við borgir erlendis. Þar er 200 þús. manna samfélag yfirleitt kallað smábær.

nerdofnature | 19. maí '15, kl: 21:51:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

á sama hátt geturðu sagt að veitingahúsaeigendur sem banna hunda megi búa sig undir samdrátt. Hundaeigendur hætta að versla við þá og fara frekar þangað sem hundar eru leyfðir.

thobar | 19. maí '15, kl: 21:54:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það getur vel farið svo, já.

nerdofnature | 19. maí '15, kl: 21:57:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þannig að allir veitingahúsaeigendur mega búa sig undir samdrátt?

thobar | 19. maí '15, kl: 22:10:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef 1 af hverjum 10 veitingahúsagestum á hund, þá áttu að geta ímyndað þér hvar samdráttur verður meiri.

nerdofnature | 19. maí '15, kl: 22:17:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þá ertu að gera ráð fyrir að bara hundaeigendur fari á hundakaffihúsin og að hundaeigendur séu bara 10% af veitingahúsagestum. En það eru margir sem eiga ekki hunda sem væri alveg sama um hundana. Ég á t.d. ekki hund en ég myndi ekki láta þetta atriði ráða úrslitum um á hvaða kaffihús ég færi. Flestir í kringum mig hugsa eins og ég. Svo máttu ekki gleyma að það eru ekki bara hundaeigendurnir sem færu frekar á hundakaffihúsin, heldur líka vinir/fjölskylda sem er með þeim.


En aftur að spurningunni sem þú svaraðir ekki. (endurorðuð) Þú villt s.s. meina að ef veitingahúsaeigendum verður í sjálfvald sett hvort þeir leyfi hunda eða ekki að þá muni veitingahúsarekstur í heild sinni dragast saman?

thobar | 19. maí '15, kl: 22:23:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það verður bara að koma í ljós. En eitt veit ég, ef að einhver með t.d. ofnæmi kemur inn á stað þar sem sitja nokkrir hundar, eru milkar líkur á því að viðkomandi snúi við.
Eða hvað heldur þú.?

GuardianAngel | 20. maí '15, kl: 15:39:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já að sjálfsögðu getur verið að fólk snúi við sem er með ofnæmi,en það er ekkert garanterað.  það er mjög mikið um hunda og katta ofnæmi í minni fjölskyldu, og reyndar frjókorna og grasa ofnæmi líka en okei. Bróðir minn fær hjúts upphleyptar bólur og alles við ketti.
Ég og fleirri í minni familíu getum verið nálægt dýrum en ef það er kjassast mikið í þeim að þá er það ofnæmi, ofsa kláða í augum og koki og jafnvel að augun bólgni upp, talandi nú ekki um sviða í nefið. Og sumir í minni familíu þrátt fyrir ofnæmi eiga hunda, þurfa bara að halda þrifnaði vel og þá er ekkert vandamál.

Svo er líka bara, ég skil ekki hvað manneskja sem hefur það mikið ofnæmi að hún bara deyji í kringum dýr ætli sér að gera á stað þar sem dýr eru leyfð? Hún getur farið á einhverja af hinum kaffihúsunum. Og ég las reyndar um daginn að hundaofnæmi er ekki svo algengt (FINN EKKI SAMT "FRETTINA" svo ef einhver vfeit endilega sýna mér) og kattarofnæmi er mun muuun algengara heldur en hunda.

Ég á ekki hund, en ómægod hvað ég myndi fara á stað sem leyfði hunda.

-----------------------------------------------------------------
Skilaboðin mín eru í rugli, ef þú sendir mér skiló láttu mig þá vita á spjallborðinu, þarf að leita þau sérstaklega uppi.

thobar | 19. maí '15, kl: 22:25:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já og hann gæti verið með alla familíuna,10 manna hóp með sér.

nerdofnature | 19. maí '15, kl: 22:32:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

og hefurðu einhverja hugmynd um hversu margir myndu láta hunda stoppa sig? og hefurðu einhverja hugmynd hversu margir myndu fara á staðinn út af því að hundar eru leyfðir? 
Þú ert að gefa þér það að fyrri hópurinn sé stærri en þú hefur ennþá ekki komið með nein rök fyrir því önnur en að þú tilheyrir fyrr hópnum.
(að vísu segistu ekki tilheyra fyrr hópnum, heldur að þú tilheyrir þeim hópi sem vill ekki borða innan um hundaskít og fýlu)


Þetta er einmitt eitthvað sem mun bara koma í ljós. Þess vegna er asnalegt að henda fram þeirri staðreynd að veitingahúsaeigendur sem leyfi hunda megi búa sig undir samdrátt vegna þess.

thobar | 19. maí '15, kl: 22:42:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ef þér finnst síðasta færsla mín asnaleg, þá verður það bara að vera svo.
En eitt get ég sagt þér. ef ég settist niður á veitingahúsi og trampaði í hundaskít undir borði sem, ja enginn hefði tekið eftir, ég stæði upp og færi.

Funk_Shway | 19. maí '15, kl: 22:49:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú kemst ekki hjá lyktinni ef hundur skítur inni, það yrði alltaf tekið eftir því.

thobar | 19. maí '15, kl: 22:53:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Einmitt sem ég skrifaði í upphafi, ef ég fyndi hundaskíts lykt á veitingahúsi, færi ég út.

Funk_Shway | 19. maí '15, kl: 22:59:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Róum okkur aðeins, ég var að meina þau sem sitja við borðið og um leið og kúkurinn er fjarlægður hverfur lyktin. Annars er það ekki algengt að hundar skíti inni og þá sérstaklega þar sem þeir sitja/liggja í hvíld auk þess sem þeir skíta yfirleitt á sama tíma dags í flestum tilvikum 1-2 á dag þannig líkurnar á að hundur skíti akkúrat á kaffihúsinu eru hverfandi litlar. Þeir væru líklegast mígandi og skítandi út um allt kaffihús ef þeir fengju að vera lausir.

lýta | 19. maí '15, kl: 23:27:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Og heldurðu ekki að flestir myndu gera það sama? Fólk er ekkert ónæmt fyrir hundaskítslykt þó það eigi hund, og auðvitað yrðu ákveðnar heilbrigðisreglur sem veitingastaðir þyrftu að uppfylla þrátt fyrir að hundar væru leyfðir.Ég gæti ímyndað mér að það yrði strangt tekið á þeim, fyrst um sinn að minnsta kosti, og þeir sem eru að berjast fyrir þessu núna myndu passa mjög vel upp á þetta.

Charmed | 19. maí '15, kl: 23:03:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Fjölskylda hans kæmi líklega aftur seinna í minni hópum þegar þau væru ekki með aðilanum með ofnæmi.
Allavega er það þannig þar sem ég þekki til, fólkið fer ekki í heimsókn til dýra með þeim sem er með slæmt ofnæmi en kemur alveg án einstaklingsins.

"Arguing with a fool proves there are two." - Doris M. Smith

247259 | 19. maí '15, kl: 18:33:23 | Svara | Er.is | 1

Ég líka :)

júbb | 19. maí '15, kl: 18:49:34 | Svara | Er.is | 3

Ég myndi reyndar því miður forðast kattakaffihús en það er ekki vegna þess að ég vilji ekki leyfa þá sumstaðar heldur vegna þess hvað ég verð rosalega slöpp bara við að kíkja í smá kaffi þar sem köttur er (ástæðan fyrir því að ég fer sjaldnar í sveitina en ég vildi). En ég myndi hinsvegar mæta á hundakaffihús, en sennilega ekki með minn hund inni því hún er svo mikil dramadrottning. 


Ég er svo skrýtin að ég er manneskjan sem vill leyfa dýr á almennum stöðum í miklu meiri mæli en nú er en líka manneskjan sem vill að hægt sé að banna dýr t.d. í sameignum vegna ofnæmis. Ég er líka manneskjan sem tilkynnir fólkið sem mætir með hunda í Kringluna því það er enn bannað og fólk á bara að virða það og hana nú. Ég þoli ekki þegar fólk gerir svona hluti sem láta aðra dýraeigendur líta illa út. Ég væri hinsvegar alveg til í að það mætti fara með hunda á fleiri staði. (og já, tel ekki þjónustudýr inni í þetta, t.d. blindrahunda, það á bara allt allt annað við þá)

Júbb
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
“It is said that your life flashes before your eyes just before you die. That is true, it's called Life.” Terry Pratchett - The Last Continent
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

fálkaorðan | 19. maí '15, kl: 19:27:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það á auðvitað að vera dýrafrítt svæði þar sem dýrafrítt svæði er. Svo að þú og þínir líkar ;) getið komist um án mikilla vandræða.


Ég vil ekki að hundar og kettir verið leyfir á á öllum kaffihúsum, bara að það séu 1-2 sem hafa möguleikann í boði.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Alpha❤ | 19. maí '15, kl: 21:25:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

held að það sé mjög sjaldgæft ef nokkurntímann að einhver fari á kaffihús með kisuna sína. 

Zagara | 19. maí '15, kl: 19:03:10 | Svara | Er.is | 1

Ég myndi elta uppi slíka staði með næsta hvolp :)


Svo er ekki eins og þetta yrðu eitthvað mikið öðurvísi nema að fólk með dýr yrði ekki rekið öfugt út og staðir mættu hafa kisur á staðnum. Það verða eflaust margir túristar og fólk án dýra sem mætir samt sem áður. 


Mér finnst alveg sjálfsagt að eigendur fyrirtækja megi ákveða svona hluti sjálfir.

Mrs Skandal | 19. maí '15, kl: 21:19:42 | Svara | Er.is | 0

'Eg líka:)

Alpha❤ | 19. maí '15, kl: 21:27:17 | Svara | Er.is | 0

ég fer reyndar aldrei á kaffihús en ef ég færi þá væri mér sama hvort það séu hundar þar. Væri samt til í að þetta væri yfir fleiri staði frekar. Vildi óska þess:(

Silaqui | 19. maí '15, kl: 21:31:40 | Svara | Er.is | 2

Ef ég ætti heima nálægt slíku, þá myndi ég mæta á svoleiðis. En líklega ekki með núverandi hund, því hún kann ekki á svona menningu, m.a. vegna þess að það er svo takmarkað hægt að æfa hana.

GuardianAngel | 20. maí '15, kl: 15:41:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nákvæmlega, ég sé bara fyrir mér hvað þetta er gott fyrir alla að gera hunda meira velkomna hér og þar. Þá eru þeir vanir frá fæðingu nánast að umgangast fólk og önnur dýr og sjá alltaf eitthvað nýtt.

-----------------------------------------------------------------
Skilaboðin mín eru í rugli, ef þú sendir mér skiló láttu mig þá vita á spjallborðinu, þarf að leita þau sérstaklega uppi.

Silaqui | 20. maí '15, kl: 16:54:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Við ætluðum að vera svo dugleg að umhverfisvenja hana, enda er maðurinn minn fra Hollandi og tókst þar ágætlega að ala upp aðra tík þegar hann var ungur. En við búum út í sveit og það er þvílíkt mál að fara með hana með okkur þegar við förum td að versla. Annað okkar þarf að versla og hitt þarf að vesenast með hundinn. Það er ekki td hægt að annað okkar fari í matarbúðina en hitt í hinar búðirnar til að spara tíma. Svo greyið er skilið eftir heima allt of oft og er voðalegur sveitalingur. (svo er hún afar æst að eðlisfari svo hún sýnir alla "bestu" taktana á svona stressandi stöðum eins og þéttbýli er oft).
Þetta bítur svona í rófuna á sér. Hundar haga sér eins og aular á almannafæri því þeir eru svo sjaldan á almannafæri. Eina leiðin út úr ógöngunum er að gera það auðveldara fyrir eigendurnar að taka þá með sér þegar þeir eru ungir, svo þeir læri hundasiði og venjist við áreitið.

ansapansa | 19. maí '15, kl: 21:44:49 | Svara | Er.is | 0

Ég líka.

----------------------------------------------------
Ég á skilið Thule
....verst að ég drekk hann ekki :/

Felis | 19. maí '15, kl: 23:10:51 | Svara | Er.is | 1

ég færi alveg á kaffihús með örfáum köttum, ekki svona þar sem væri allt morandi í köttum.


Ég færi alveg á kaffihús þar sem að fólk gæti komið og verið með hundana sína fyrir utan en ekki ef þeir mættu vera inni, einfaldlega því að mér finnst vond lykt af hundum. Einn hundur er yfirleitt samt í lagi, en oft þarf ekki nema 2 hunda í venjulegu rými til að það sé hundafýla þar og þá skiptir engu máli hvort þeir eru hreinir eða hvort hafi verið bleyta eða hvort að herbergið sé vel loftræst. Mögulega skiptir reyndar máli hvort dýrið er rakki eða tík, upp á lyktina, ég hef ekki farið í neinar ýtarlegar rannsóknir. Veit bara að ég finn oft vonda hundalykt í vinnunni þar sem eru 2 hundar (tík og rakki) en aldrei þar sem er bara tík. Mögulega skipta tegundirnar máli - en þessir hundar eru samt allir miðlungsstórir hundar, engir kjölturakkar. 


En svo er pælingin hvort að þarna sé verið að meina að starfsfólk ætti að geta haft gæludýrin sín með í vinnuna eða hvort að gestir ættu að geta komið með gæludýrin sín með sér. 


EN btw. það myndi ekkert angra mig þó að væru svona kaffihús þar sem að ég fer afar sjaldan á kaffihús og myndi þá bara fara frekar eitthvað annað. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Felis | 19. maí '15, kl: 23:11:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég hef, btw., engar áhyggjur af dýrakúk út um allt

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

lofthæna | 20. maí '15, kl: 00:29:39 | Svara | Er.is | 3

Ha ha, er að reyna að sjá fyrir mér við hvaða tækifæri ég myndi taka köttinn minn með á kaffihús :D Kattargreyið myndi sennilega halda að ég væri gengin af göflunum!

Get alveg skilið þetta með hunda samt. 

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 20. maí '15, kl: 02:13:53 | Svara | Er.is | 0

Ég myndi mæta á hunda og kattakaffihús þar sem börn yngri en 14 ára eru bönnuð og börn 14-18 ára verða að vera í fylgd með forráðamönnum

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Alpha❤ | 20. maí '15, kl: 18:36:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

af hverju?

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 21. maí '15, kl: 00:18:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Því að mér leiðast börn á kaffihúsum

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Alpha❤ | 21. maí '15, kl: 00:20:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þannig að þú ferð ekki hvort sem er á kaffihús?

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 21. maí '15, kl: 00:22:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ekki mjög oft. En ég fer aðallega á staði sem ég veit að börn eru nánast aldrei á. Og ef ég fer á veitingastaði reyni ég að fara seint svo að líkurnar á öskrandi ungbarni séu minni

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Felis | 21. maí '15, kl: 08:44:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég er svona næstum sammála þér - mér leiðast flest börn á kaffihúsum. Sum þeirra eru nú samt húsum hæf. 


Mér leiðast líka oft börn á veitingahúsum, líka þeim sem eru svona "barnvæn" einsog t.d. hamborgarafabrikkan - af hverju þurfa foreldrar alltaf að leyfa börnum að haga sér einsog bavíanar? Ég hef líka séð þetta í bíói (haha reyndar bara fyrir sunnan, hef ekki séð þetta hérna á Ak) að þegar kemur hlé þá hlaupi krakkarnir um einsog geðbiluð og svo er langt komið inn í mynd áður en er hægt að róa þau nóg þegar myndin byrjar. 


Basically - börn sem haga sér á svona stöðum eru fín. Hin ekki (að mínu mati). Kannski er skortur á því að umhverfisvenja krakka á Íslandi, einsog hunda. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 21. maí '15, kl: 23:40:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég tek yfir höfuð eftir miklu meira agaleysi á Íslandi en á mörgum öðrum stöðum

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Felis | 22. maí '15, kl: 08:21:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég er reyndar ekki sammála því - hef svosem bara Danmörku til að miða við en börn þar (Köben amk) eru svo sannarlega ekki agaðari en á Íslandi (ekkert verri samt endilega). 


En vá hvað það var í raun mikið mennningarsjokk að fara í krakkabíó fyrir sunnan um daginn og sjá krakkana verða trítilóða í hléi, hlaupandi út um allt gargandi og gólandi. Þegar ég svo ræddi þessa undarlegu reynslu við barnafólk fyrir sunnan þá fékk ég að vita að þetta væri sko bara venjulegt. Ég hef aldrei séð þetta í bíóum fyrir norðan, og samt förum við á nánast hverja einustu krakkamynd sem kemur. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 23. maí '15, kl: 00:46:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ah.... sorrý en ég settist alveg á puttana núna

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Alpha❤ | 23. maí '15, kl: 23:46:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei ekki gera það plís hehe

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 24. maí '15, kl: 00:50:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú. Ég tek ekki þátt í suður vs norður umræðum :) allt annað er leyfilegt

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Felis | 2. jún. '15, kl: 13:07:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hahaha
nú efast ég um að börn á Akureyri séu betur upp alin en börn á höfuðborgarsvæðinu. Það er samt augljós munur á bíómenningu hvað þetta varðar. 


Krakkar hérna á Akureyri eru hinsvegar ansi oft gjörsamlega óþolandi á veitingahúsum! Hvað er málið með að fá að hlaupa endalaust í hringi og út um allt á Hamborgarafabrikkunni (ok ekki fancy veitingahús en samt)? Ég fer mjög oft út að borða og það liggur við að maður andvarpi bara við að sjá barnafólk koma inn því að þá er friðurinn úti. Það er eitthvað sem ég man ekki eftir að hafa tekið jafn mikið eftir þegar ég hef farið út að borða í borginni. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 3. jún. '15, kl: 01:00:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fjölskyldan mín kvartaði reyndar einu sinni við þjón á pizzastað vegna barns sem skreið undir borðið okkar í feluleik við önnur börn. Þjónnin sagði að hún gæti ekki gert neitt, foreldrar barnsins yrðu að sjá um þetta.... var í RVK

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Felis | 3. jún. '15, kl: 08:02:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Aumingja þjónar 
ég hugsa að ég myndi ekki geta dílað við þetta, væri farin að hasta á börn hægri vinstri og yrði örugglega rekin á fyrsta degi


Ég hef alveg verið við það, nokkrum sinnum, að ræða við foreldrana. En einhvernvegin þá einmitt er maður fastur í að foreldrarnir eigi að díla við þetta þó að þeir augljóslega geri það ekki

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

grannmeti | 20. maí '15, kl: 06:44:03 | Svara | Er.is | 0

Ég myndi pottþétt nýta mér kaffihús þar sem hundar væru leyfdir. Hef meira ad segja komid inná svoleidis. Þar var allt hreint og fínt og fólk var rólegra.
Ég held samt ad þad þurfi ad frjósa í helvíti àdur en ég tek kisann minn med á kaffihús. Mjög litlar líkur á ad hann verdi ánægdur med þad...

------------------------------------------------------------------
Eignaðist dóttur 5 Júlí '08:D 13 merkur og 50 sentimetrar og sætust í heimi!
------------------------------------------------------------------

Máni | 20. maí '15, kl: 07:34:03 | Svara | Er.is | 0

Má ekki vera með dýr á gráa kettinum?

fálkaorðan | 20. maí '15, kl: 07:34:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Veit ekki um það. Grái er þá að gera það í leyfisleysi.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

fruin83 | 20. maí '15, kl: 07:47:11 | Svara | Er.is | 0

Èg á heima í oslo og eru oft hundar inná kaffihúsum og fólk er ekkert ad spá í tvi

keltnesk | 20. maí '15, kl: 14:26:08 | Svara | Er.is | 3

Ég held að ef það yrði leyft inn á sumum veitingastöðum og kaffihúsum, þá myndi hundamenningin líka breytast. Ábyrgu hundeigendur yrðu háværari og strangari yrði tekið á þeim óábyrgu. Fólk verður auðvitað líka að meta hvort þeirra hundur ráði við að fara með eiganda sínum á svoleiðis staði. Ég á tvær tíkur sem ég efast um að einhver tæki eftir þó ég færi með þær á kaffihús eða veitingahús, svo á ég rakka sem yrði ekki hrifinn svo hann yrði bara heima. Við erum í vítahring með hundamenninguna þar sem hvergi má vera með hundana og því ekki hægt að umhverfisvenja þá. Og á móti kemur er voða erfitt að fara með hundana einhvert því þeir eru ekki vel umhverfisvandnir. 


Að mínu mati höfum við á Íslandi um tvennt að velja, annað hvort banna og útrýma öllum hundum á Íslandi eða rýmka til og leyfa þeim að vera með í samfélaginu. Því miðað við fréttir þá er systemið sem er í dag, ekki að virka. 


Mitt val er klárlega að leyfa þeim að vera með. 

miramis | 20. maí '15, kl: 16:58:30 | Svara | Er.is | 1

Ég myndi ekki velja dýrakaffihús umfram önnur, en færi mögulega inn á það ef það væri eina kaffihúsið á svæðinu. Ég er ekki alveg viss með reglurnar hér í Stokkhólmi en ég sé stundum sérstök hundakaffihús - finnst ég annars aldrei sjá dýr inn á kaffihúsum. 

Degustelpa | 20. maí '15, kl: 18:41:14 | Svara | Er.is | 0

myndi alveg fara á svona kaffihús ef það væri svæði sem væri samt ekki leyfilegt dýrunum, en bara út af því eg er með ofnæmi. 
En ég veit ekki alveg hvort kisur væru sniðugt þar sem þær eru ekki jafn húsbóndasæknar og hundar og vilja oftast labba á borðunum.

randomnafn | 21. maí '15, kl: 02:44:52 | Svara | Er.is | 0

me too.

Þyrfti bara reglur um þrifnaðarhætti og jafnvel svæði þar sem hundarnir færu alls ekki fyrir þá örfáu sem eru með ofnæmi.

Ananus | 21. maí '15, kl: 08:36:46 | Svara | Er.is | 0

Það voru oft kettir inni á tíu dropum á laugavegi í denn (þegar það var rekið af skemmtilegri smurbrauðsdömu, áður en það varð að enn einu hipsterabælinu). Mér þótti það kósí og heimilislegt.

fálkaorðan | 21. maí '15, kl: 08:44:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég var alltaf með hundinn minn á dagvöktum á bar þar rétt hjá fyrir rúmum áratug síðan. 

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

12stock | 21. maí '15, kl: 10:33:06 | Svara | Er.is | 1

Þá er ég að hugsa um að opna veitingastað og bjóða alla velkomna. Nema hunda!!

-------------------------------------------------------------------------------------------
$50 gjafabréf á Amazon.com til sölu, 5.500 kr.
https://bland.is/classified/entry.aspx?classifiedId=2961315

Alpha❤ | 21. maí '15, kl: 19:27:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

gangi þér vel

Ruðrugis | 22. maí '15, kl: 01:36:52 | Svara | Er.is | 4

Ég á hund en ég myndi aldrei fara inn á svona stað og ég myndi ekki bjóða öðrum upp á það að þurfa að hafa hundinn minn nálægt sér á kaffihúsi ef það vill það ekki. Ég á samt hund sem er mjög þægur og geltir aldrei á aðra hunda né fólk. 
Hins vegar er hundaofnæmi algengt og hundahár leynast víða þó maður haldi að maður sé búin að þrífa allt hátt og lágt. 


Hundar gelta, míga og merkja sér staði og margir æsast upp við að sjá aðra hunda. Ég myndi ekki nenna þessu á kaffihúsi. 
Eins þoli ég ekki hundaeigendur sem segja "hann gerir ekki neitt" um hundinn sinn sem stendur í viðbragðstöðu, urrandi og froðufellandi yfir barninu manns.

Alpha❤ | 22. maí '15, kl: 01:42:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ef það vill það ekki þá getur það bara farið eitthvert annað þar sem þeir eru ekki velkomnir.. 
hvar sérðu tölur um að hundaofnæmi sé algengt? annað hef ég heyrt.. 
þó svo að þetta yrði leyft þýðir ekki að hundaeigendur eiga eftir að hópast inn á kaffihús eða staði sem leyfa hunda. Þeir eru leyfðir á mörgum stöðum erlendis og maður sér þá ekki endalaust allstaðar. 

Ruðrugis | 22. maí '15, kl: 01:47:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég er bara að segja mína skoðun sem hundaeigandi og tel mig alveg eiga rétt á henni. 
Hundaofnæmi er mikil plága fyrir viðkomandi og óþolandi að þurfa að hverfa frá einhverjum veitingastöðum sem manneskja því dýr eru leyfð þar og þótt að það sé ekki hundur í grendinni þá getur verið að það sé haugur af hundahárum í sætinu sem þú situr í og þú þarft þess vegna að þjást.
Mér finnst þetta ekki meika neinn sens.

Ruðrugis | 22. maí '15, kl: 01:50:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Kennari barnsins míns er með hundaofnæmi og hún er það slæm að þegar það eru bekkjarkvöld þá er hún alveg að drepast. Það eru tveir í bekknum sem eru frá hundaheimili og hún meikar það nokkurn vegin yfir daginn að hafa krakkana í bekknum (því hundahár eru í fötum þeirra og svona) en þegar það kemur að bekkjarkvöldum þá koma auðvitað foreldrarnir líka og systkini og það er of mikið fyrir hana og hún er alveg frá eftir smá tíma. Þó reynir fólkið auðvitað að koma í eins hreinum fötum og sokkum og fl eins og það mögulega getur. 

Felis | 22. maí '15, kl: 08:27:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

vinkona mín er með alvarlegt hundaofnæmi, þetta hljómar amk ekki sem neitt smávægilegt þegar hún segir frá því. Hún er reyndar líka með alvarleg ofnæmi gagnvart ansi mörgu og á meðan var verið að ná stjórn á því var hún hætt komin nokkrum sinnum. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Alpha❤ | 22. maí '15, kl: 02:05:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jaja hefur alveg rétt á henni. Manneskjan þarf ekki að hverfa frá heldur velur þá bara staði þar sem þeir eru ekki leyfðir. Sem verða örugglega 99% staða

Ruðrugis | 23. maí '15, kl: 20:30:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta er bara svipað og með reykingar inni á veitingastöðum. Á ég reyklausa manneskjan bara að velja veitingastað þar sem er ekki reykt inni á?
Nei það á að vera bann við þessu, eins og það er í rauninni. Ég á rétt á því að vera inni á hvaða stað sem er, ég er ekki í minnihluta reykingafólks og þó ég sé hundaeigandi þá finnst mér ekki sjálfsagt að ég megi valsa um með hundinn minn hvar sem er.

Alpha❤ | 23. maí '15, kl: 23:47:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

getur ekki borið saman reykingar við hunda. 

Felis | 22. maí '15, kl: 08:33:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

sonur minn var bitinn af rólegum gömlum hundi sem hefur aldrei sýnt nein merki um árásargirni, hundurinn sýndi ekki heldur nein merki um að vera pirraður eða í viðbragðsstöðu og er í raun þekktur fyrir að vera ljúfur og elska klapp frá öllum (og þessi hundur, sem ég þekki ágætlega, betlar klapp og knús frá gjörsamlega öllum). 


Það munaði ekki miklu að hundurinn ylli skaða, en sem betur fer var þetta höndin en ekki td. andlitið og þetta slapp ótrúlega vel. En bitið var ljótt. 
Sem betur fer reyndar settist þetta ekki á sálina hjá stráknum og hann elskar hunda alveg jafn mikið og fyrr. Þetta angrar mig aðeins meira því að þetta bit var algerlega óvænt og out of the middle of the blue (ég var þarna). 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Kaffinörd | 22. maí '15, kl: 02:08:51 | Svara | Er.is | 2

Þarna er verið að ganga á rétt þeirra sem eru með heiftarlegt ofnæmi og jafnvel astma ofaní allt saman. Ég veit allavegana að þetta mun rýra lífsgæði bróður míns sem er með bæði.


Og ég þakka Kaffitári kærlega fyrir að koma strax fram og lýsa því yfir að engin dýr muni nokkurn tíman koma inn á þeirra kaffihús.

Alpha❤ | 22. maí '15, kl: 02:43:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvar get ég séð það frá kaffitár?

Kaffinörd | 22. maí '15, kl: 02:54:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kom fram í´frettinni um þetta minnir mig í kvöldfréttum RÚV eða Stöð2 mann ekki hvort það var og innslagið var tekið í Kaffitári á Höfðatorgi

Felis | 22. maí '15, kl: 08:28:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

það er ekkert verið að ganga á þennan rétt þó að einstaka kaffihús fengi að hafa dýr inni. Það væru alltaf böns af kaffihúsum dýralaus. Þetta er ekki sambærilegt og dýr í strætó. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Ruðrugis | 23. maí '15, kl: 20:31:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mikið er ég ánægð með þau á Kaffitári.

randomnafn | 2. jún. '15, kl: 12:30:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Á nákvæmlega sama hátt og verið er að brjóta á rétti fólks með hnetu og/ eða fisk-ofnæmi sem má ekki finna finna lykt af fyrrgreindum fæðutegundum án þess að fá heiftarleg einkenni.

Það er stórmunur á því að öll kaffihúsl leyfðu þetta v.s. einstaka kaffihhús.
Meirihlut fólks eru ekki hunaeigiendur þannig það þjónaði takmörkuðum tilgangi að "hundavæða" öll kaffihús.

Kaffinörd | 22. maí '15, kl: 02:11:02 | Svara | Er.is | 1

En þetta er líka enn eitt dæmið um að það kemur sama og ekkert af viti frá þessum meirihluta í borginni. Samráðsleysi og einræðistilburðir Dags eru aðalsmerki þessa meirihluta.

Kaffinörd | 22. maí '15, kl: 02:14:27 | Svara | Er.is | 0


Og það er engin hemja hvernig menn voga sér að haga sér. Og samráðsleysið virðist algjört.  

Húðskammaði sóknarprest Seljakirkju: „Já ég var mjög reið“ - DV
 

laufabraud | 23. maí '15, kl: 09:52:24 | Svara | Er.is | 1

Her eru oft kettir og hundar a pobbum. Eg er med mikid ofnaemi fyrir badum svo ef Thad er ekki laust bord nema nalaegt dyri fer eg annad, en oftast truflar thetta mig ekkert.

Mundi ekkert frekar fara a kaffihus sem leyfdi dyr thar sem eg a ekki dyr en thad myndi ekki stoppa mig.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
I farangur frá Spáni Helga31 24.4.2024 24.4.2024 | 12:47
Hjàlp! HM000 23.7.2023 24.4.2024 | 08:51
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024 24.4.2024 | 08:50
Skírn međ heilögum anda og eldi Baldvin2 23.4.2024 23.4.2024 | 13:54
0,00002 krónur frá íslandi ! Zjonni71 21.4.2024 22.4.2024 | 20:02
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 22.4.2024 | 09:36
Dúkkunöfn..hvað hétu dúkkurnar ykkar? Estro 2.6.2004 22.4.2024 | 09:17
Óska eftir aðstöðu til leigu á snyrtistofu/hárgreiðslustofu.Selfoss/Hveragerði/Reykjavík Bjalla17 21.4.2024
Challenge Your Reflexes and Skills slopegame1168 21.4.2024
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024 21.4.2024 | 00:19
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 11.4.2024 | 15:15
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Game boy 26sigbjo 24.3.2007 4.4.2024 | 15:48
Síða 1 af 47906 síðum
 

Umræðustjórar: Kristler, Bland.is, paulobrien, annarut123, Paul O'Brien, Guddie, Hr Tölva, tinnzy123