Ég græddi þetta mikið á því að vinna 1 dag í fyrra.

QI | 23. júl. '15, kl: 17:23:19 | 1109 | Svara | Er.is | 8

Ég er semsagt öryrki, af ástæðum sem ykkur kemur ekki við.. :)  Vann 1 dag í desember á síðasta ári sem aukaleikari, 15 tíma og fékk 24.000,, eitthvað sem nær varla lámarkslaunum.

ca. 40% fer í skatt og þá er 14.400 eftir,,, svo fæ ég uppgjör hjá tr. ég skulda 16.500.-

Ég sem reyndi að vinna eitthvað smá til að eiga fyrir jólagjöfum, er refsað með því að það er meira tekið en ég fékk.

Hvað er að þessu þjóðfélagi?  tapaði ca. 150 kalli á tíman við að reyna eitthvað.

 

.........................................................

cutzilla | 23. júl. '15, kl: 20:05:01 | Svara | Er.is | 2

hef heyrt fleiri svona dæmi. Maður þorir ekki einu sinni að prófa hvort maður geti unnið eitthvað því það er refsað manni fyrir það.

Andý | 23. júl. '15, kl: 20:50:22 | Svara | Er.is | 6

Þetta er ööööömurlegt. En ég plúsaði þetta því mér finnst gott að þú segir frá því hvernig farið er með fólk! Hrækjituff á þetta helvítis!

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

kirivara | 24. júl. '15, kl: 00:53:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já sammála þér með hrækjogtuff á þetta batterí hérna, fólki er refsað fyrir að bjarga sér og þetta kallar bara á svarta vinnu sem er náttl heldur ekki gott fyrir hagkerfið hjá okkur samanber rekstur heilsubatterísins, skólanna og margt fleira sem er margt á þrotum komið

josepha | 23. júl. '15, kl: 21:13:17 | Svara | Er.is | 10

Reyndu að vinna svart fyrir jólagjöfunum næst. Það er beisiklí verið að biðja þig um að gera það myndi ég segja. 

fálkaorðan | 23. júl. '15, kl: 22:43:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þoli ekki svarta vinnu en er samt sammála þér.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

nefnilega | 23. júl. '15, kl: 21:16:20 | Svara | Er.is | 2

OMG! Þetta er aldeilis hvetjandi kerfi eða hitt þó heldur.

QI | 23. júl. '15, kl: 21:49:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég hef ekki efni á því að reyna að koma mér úr þessari fátæktargildru.

.........................................................

nefnilega | 23. júl. '15, kl: 21:51:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sorglegt.

QI | 23. júl. '15, kl: 21:55:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, þetta er hægt en kerfið virðist vinna fyrir fjármagn frekar en framtíðar tekjur.    Að halda veit ekki kannski 10.000 mönnum í þessari stöðu er tap þjóðar og fjármagns.

.........................................................

QI | 23. júl. '15, kl: 21:57:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Landsvirkun vonandi semur vel þegar stórir raforkusamningar losna 2019

.........................................................

Bakasana | 23. júl. '15, kl: 21:57:47 | Svara | Er.is | 1

Ekki skuldarðu 16.500 kall vegna þess að þú fékkst 14.400 útborgaðar? Er þessi frádráttur ekki til kominn vegna einhvers annars? 

QI | 23. júl. '15, kl: 21:58:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei, árið áður var ég ekki í formi til að vinna neitt.

.........................................................

QI | 23. júl. '15, kl: 22:02:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og félagi í sömu stöðu mínus þetta..... fékk 36 kr endurgreiddar..  :)

.........................................................

timneh | 23. júl. '15, kl: 22:10:19 | Svara | Er.is | 2

Ég er öryrki og hef unnið hlutastarf megnið af tímanum sem ég hef þegið bætur og það gerir mér kleift að lifa mannsæmandi lífi. Mæli með að allir öryrkjar sem geta unnið eitthvað geri það því það munar svo rosalegu tekjulega séð og rosalegu andlega séð. Að komast út úr húsi, vera í kringum fólk, og leggja eitthvað af mörkum til samfélagsins. Áður hékk ég alltof mikið heima hjá mér. Var félagslega virk og fór í ræktina og í göngutúra en það munaði mig svakalegu að hafa rútínu vinnulega séð.

Fólk má hafa 1.315.200 á ári án þess að það skerði bæturnar: http://www.tr.is/oryrkjar/ororkulifeyrir/utreikningur-lifeyris/

Hér er hægt að setja inn tekjur og sjá útreikninga: http://www.tr.is/tryggingastofnun/reiknivel-lifeyris/reiknivel

QI | 23. júl. '15, kl: 22:21:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég sé bara mitt svart á hvítu. borgar sig ekki að rembast.

.........................................................

wanted | 24. júl. '15, kl: 21:02:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skil ekki þetta svar QI við svari timneh sem bendir á að það má hafa tekjur án þess að bætur skerðist og númer 1,2, og 3 bendir á mikilvægi þess að hafa rútínu og hvað þetta hefur mikið að segja andlega að reyna taka einhvern þátt þó maður sé ekki með fulla starfsgetu.

______________________________________

QI | 24. júl. '15, kl: 23:51:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Fálka skýrir þetta ágætlega,, hér að neðan.. ef ég vinn fyrir 340.000 í ár borga ég væntanlega ca. 120.000 í skatta af því og sit eftir með 220.000.-   Gallin er að þá fæ ég rukkun frá tr fyrir þessum 220.000 á næsta ári.

.........................................................

fálkaorðan | 23. júl. '15, kl: 22:46:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En það er ekki sagt frá því að tekjutryggingin er skert krónu á móti krónu svo að ef fólk verður öryrki 36 ára eins og ég þá er skert á móti fyrsta 340þ kallinum og svo er það þá um milljón sem skerðir ekki meira.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

fálkaorðan | 23. júl. '15, kl: 22:43:03 | Svara | Er.is | 0

Ég athugaði hjá TR og spurði hvort það værirétt að fyrsti 340þ kallinn sem ég vinn mér inn á ári skeerði bæturnar krónu á móti krónu. Það er rétt.


Ekki mjög hvetjandi.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Alpha❤ | 23. júl. '15, kl: 23:28:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

á maður ekki að geta unnið sér inn 100 þúsund á mánuði án þess að það skerði? 

QI | 23. júl. '15, kl: 23:38:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Á pappír kannski,,, ég er að fá þessi týpisku 191.999. útborgað,, vann mér óvart inn 24.000 á síðasta ári. = 9.600 í skatt. 16.500 í eitthvað hjá tr.. = ég tapaði á að vinna þennan dag í des.. en ég átti fyrir jólagjöfum svo ég er góður.

.........................................................

fálkaorðan | 23. júl. '15, kl: 23:59:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú án þess a það skerði örorkubæturnar, þessi tekjutrygging er ekki með í þeim pakka.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Alpha❤ | 24. júl. '15, kl: 00:41:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég eiginlega skil þetta ekki:S skil ekki af hverju þetta var þá tekið af honum. f

fálkaorðan | 24. júl. '15, kl: 08:01:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta var tekið út af því sem ég er að segja.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

timneh | 24. júl. '15, kl: 00:29:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Um 110 þúsund. Svo skerðast bæturnar á móti en maður kemur samt alltaf út í plús, þar til maður er kominn í þá upphæð þar sem bæturnar detta út.

Ég hækka ráðstöfunartekjur mínar um tæpar 100 þúsund á mánuði með að vinna hlutastarf.

QI | 24. júl. '15, kl: 00:37:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki í mínu tilfelli.

.........................................................

fálkaorðan | 24. júl. '15, kl: 08:02:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég þarf að hafa yfir 40þ krónur á mánuði til þess að fá eitthvað aukalega í vasann, þá erum við að tala um ca 2000 kall. Og verð þá að hafa þessar tekjur alla mánuði ársins annars skerðir þetta krónu á móti krónu.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

nerdofnature | 24. júl. '15, kl: 09:20:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Er ég að skilja þig rétt að lág laun skerða bæturnar hlutfallslega meira en há laun? Það er eitthvað mikið að þannig kerfi!

fálkaorðan | 24. júl. '15, kl: 15:40:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já mér finnst þetta fáránlegt.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

nerdofnature | 24. júl. '15, kl: 18:38:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Svo ef þú treystir þér til að vinna ca 15% vinnu, og finnur vinnuveitanda sem er til í að ráða þig í þetta lágt starfshlutfall, þá gætirðu alveg eins sleppt því að vinna þetta litla sem þú treystir þér til?
EF þetta er ekki skilgreiningin á letjandi kerfi...

daggz | 24. júl. '15, kl: 18:07:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er þá fyrsti 340 þús kallinn sem skerðir tekjutrygginguna? Eða er það bara þessi fjandans framfærsluuppbót?

Ég nefnilega hef alltaf, alla mína tíð skuldað TR í ágúst af því ég hef verið að vinna. Um daginn var alboa að segja að það væri rangt, það ætti ekki að skerða. En annað segir alltaf uppgjörið hjá TR. Ég fæ minni bætur um leið og ég fæ tekjur. Svo reyndar fékk ég fæðingarorlofsstyrk og úfff.... hefði betur sleppt því. Ég endaði liggur við í mínus (af því þetta er titlað sem styrkur skerðir það svo mikið).

--------------------------------

fálkaorðan | 24. júl. '15, kl: 18:10:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Framfærsluuppbótarfjandinn.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

daggz | 24. júl. '15, kl: 18:12:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er svo mikið helvítsdjöfulsinsandskotansfjandansbölvansskíta kjaftæði!

Þeir eru alltaf að reyna að komast hjá því að hækka bæturnar. Skella inn einhverju svona sem lætur allt líta vel út á pappírum en er ömurlega letjandi og fáránlegt í raunveruleikanum.

--------------------------------

hlynur2565 | 24. júl. '15, kl: 16:33:19 | Svara | Er.is | 0

Það er eitt sem gleymist alveg í umræðunni gagnvart öryrkjum.
Þið eruð með skattortið hjá TR.
Við öryrkjarnir megum vinna okkur inn 1,3 yfir árið.

EN öryrki sem vinnur hálfan dag borgar jafnmikið í skatt og sá sem vinnur heilan dag.

Óska eftir JVC DD-9 Segulbandi !
http://www.hugi.is/media/contentimages/157573.jpg

Hvað hefur enginn átt segulbandstæki !

QI | 24. júl. '15, kl: 16:38:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Áhugavert það sem fálka kom inná að fyrstu 340.000 kr skerðast krónu á móti krónu.  Ef maður nær 1.3 borgar maður líklega 500 þúsund í skatt af því plús þessi 340... þá skilst mér að 1.3.. verði þá 460.000 útborgað ef ég er að skilja þetta rétt.. ?

.........................................................

hlynur2565 | 24. júl. '15, kl: 16:43:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Jú rétt.
Þessvegna segi ég að þú vinnur halfan dag og borgar jafnmikið og sá sem vinnur heilan dag.

Og ég er enn hundfúll eftir að hafa misst vinnuna 1 mars 2012 eftir 17 ára starf , arg.

Óska eftir JVC DD-9 Segulbandi !
http://www.hugi.is/media/contentimages/157573.jpg

Hvað hefur enginn átt segulbandstæki !

fálkaorðan | 24. júl. '15, kl: 18:11:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fer eftir því hvenær fólk verður Öryrkjar í fyrsta sinn. Hjá mér eru þetta 340þ en ég var 36 ára. Þetta er lægri upphæð því yngir sem viðkomandi var.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

nerdofnature | 24. júl. '15, kl: 18:34:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Veistu rökin fyrir því að hafa þetta mismunandi?

fálkaorðan | 24. júl. '15, kl: 20:25:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Einhver sagði hérna þegar ég var að uppgötva þetta að þessi framfærsluuppbót væri í raun ekki örorkulífeyrir heldur meira svona eins og féló styrkur.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

nerdofnature | 24. júl. '15, kl: 20:49:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skil samt ekki af hverju þetta ætti að vera mismunandi eftir því hvenær fólk verður öryrkjar. Ef upphæðin þarf að vera mismunandi, þá myndi ég frekar skilja að litið væri til hjúskaparstöðu og barnafjölda.

fálkaorðan | 24. júl. '15, kl: 23:29:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er nú sem betur fer búið að aftnema tekjutengingu maka. En fólk fær eitt meðlag með hverju barni.


En ætli hugsunin sé ekki að tryggja að þeir sem verða öryrkjar eldri og eiga inni í lífeyrissjóði hafi ekki hærri tekjur en sá sem verður öryrki 20 ára.


Sem er btw fáránlegt.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

daggz | 25. júl. '15, kl: 14:03:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Örurorkubæturnar saman standa af mörgum mismunandi bótaflokkum (lífeyri, tekjutryggingu, heimiliuppbót o.fl.).

Tveir af þessum flokkum eru örorkulífeyrir og aldurtengdur lífeyrir (eða uppbót, man ekki orðalagið) og þessi aldurstengdi hlutur lækkar hlutfallslega eftir því hvenær aðili verður öryrki í fyrsta sinn. S.s. aðili sem verður öryrki 18 ára fær fullan lífeyri en aðili sem verður öryrki 50 ára fær greitt hlutfallslega miðað við það. Mér skildist einhvern tímann að þetta væri útaf uppsöfnuðum réttindum eða einhverju slíku.

En þá komum við að þessar framfærsluuppbót. Það er x háð upphæð (mismunandi eftir hjúskaparstöðu) sem ætlað er til þess að sé lágmark til framfærslu. Ef upphæðin í öllum þeim bótaflokkum sem aðilinn á rétt á OG öll önnur laun sem hann er mögulega að fá nær ekki upp í þessa lágmarksupphæð þá fær aðilinn svo kallaða framfærsluuppbót. S.s. þessi penignur kemur til uppbóta á bæturnar og allt það til að þessari lágmarksframfærslu upphæð er náð.
Þannig þegar þú ert með ungan einstakling sem er með hærri pening í lífeyri (af því hann er með hærri aldurtengdar bætur) þá fær hann ekki eins mikið í þessa framfærsluuppbót og skerðingarreglurnar eru mismunandi eftir bótaflokkum.

Þegar aðili er bara á bótum og er jafnað að fá fleiri þúsund kalla í þessa uppbót þá er erfitt að ætla að fara að næla sér í smá auka pening. Því UM LEIÐ og þú ferð að vinna þá telst sá peningur inn í samtöluna (lágmarksframfærsla) og þú átt ekki lengur rétt á þessari uppbót. Þannig vinnan skerðir bara bæturnar krónu á móti krónu.

Ferlega hvetjandi kerfi eða þannig.

--------------------------------

nerdofnature | 24. júl. '15, kl: 18:32:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ef þú fullnýtir skattkortið hjá TR þá er eðlilegt að þú greiðir fullan skatt af því sem þú vinnur þér inn. Alveg eins og þeir sem vinna fullavinnu fullnýta skattkortið sitt og þurfa að borga fullan skatt af yfirvinnu/aukavinnu. 
Þú sem öryrki færð alveg jafn háa upphæð á mánuði og aðrir í skattaafslátt.

wanted | 24. júl. '15, kl: 20:59:50 | Svara | Er.is | 1

Þú átt að geta haft rúmlega 100 þúsund kr á mánuði eða rúmlega 1.200.000 á ári áður en örorkan fer að skerðast. 

______________________________________

fálkaorðan | 24. júl. '15, kl: 23:30:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er rétt og þetta er rangt. Tekjutryggingin skerðist strax við fyrstu krónu.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

unghusfru | 25. júl. '15, kl: 21:13:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Tekið af tr.is:
Tekjutrygging skerðist vegna:
Búsetu á sama hátt og örorkulífeyrir.
Tekna. Skattskyldar tekjur yfir frítekjumarki skerða tekjutryggingu um 45% þeirra tekna sem umfram eru. Helst er um að ræða í þessu samhengi launatekjur, lífeyrissjóðstekjur og fjármagnstekjur.


s.s. ekki króna á móti krónu heldur tekjur yfir frítekjumarki.

fálkaorðan | 25. júl. '15, kl: 21:38:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sæl Ósk, frítekjumark á atvinnutekjur er 1.315.200 kr á ári nema þegar kemur að sérstakri uppbót til framfærslu, á þeirri uppbót er ekkert frítekjumark og skerðist hún því krónu á móti krónu.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

fálkaorðan | 25. júl. '15, kl: 21:40:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Var einmitt að sjá það núna. En ég var allan tímann að kalla framfærsluuppbótina tekjutryggingu.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

fálkaorðan | 25. júl. '15, kl: 21:39:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er einfaldlega rangt.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

fálkaorðan | 25. júl. '15, kl: 21:39:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ah! Ég var að nota vitlaust heyti.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

unghusfru | 25. júl. '15, kl: 21:44:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Líka eins gott, ég fór að googla eins og vitlaus kona til að vera viss um að eiga ekki von án neinum bakreikning vegna unnustans sem hefur verið að vinna samhliða óskertu bótunum sínum.

Skreamer | 25. júl. '15, kl: 23:33:04 | Svara | Er.is | 1

Já ég held seriously að eina fólkið sem fær eitthvað til baka frá skattinum hljóti að vera eignafólk, þúst sem á bæði fasteignir og skuldir.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

QI | 25. júl. '15, kl: 23:35:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Jamm, áhugavert að sjá hagnað fyrirtækja hækka um helming á meðan verið er að kvarta að einn kostnaðarliður hækki um 10%.  = laun.

.........................................................

Skreamer | 25. júl. '15, kl: 23:42:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nkl

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
að flytja til Spánar seppalina 26.6.2023 17.9.2023 | 12:08
Beinverkir Gunsmoke 17.9.2023 17.9.2023 | 08:15
Lindarholsskýrslan birt og enginn hefur áhuga. jaðraka 16.9.2023 16.9.2023 | 17:43
Hengja upp þvott eða þurkara? amhj123 28.8.2023 16.9.2023 | 15:59
laga þak mariac 16.9.2023 16.9.2023 | 15:49
er með iphone sima kolmar 15.9.2023
Spilið Kani??? sólarlag 8.12.2009 14.9.2023 | 09:41
ER ELVANSE TIL Í EINHVERJU APÓTEKI? TAKK Eagleson 11.9.2023 13.9.2023 | 11:38
Merki Dýrsins. Dehli 25.8.2019 13.9.2023 | 08:00
Ljós í mælaborði á WV Bora 2003 Unnsa6 4.9.2023 13.9.2023 | 06:15
Þá vitum við það. Það er víst ekki sjens að auglýsa lóðir einhverra hluta vegna. SPILLING.IS Hauksen 24.8.2023 13.9.2023 | 06:13
Barnateppi temmý 14.8.2013 12.9.2023 | 23:02
Reykjavíkurborg í miklum vanda og borgarstjórinn vill setja upp parísarhjól ! _Svartbakur 7.9.2023 12.9.2023 | 21:48
hvenær eru barnabætur greiddar? ellyh 17.1.2011 12.9.2023 | 15:33
Upplýsingar um lóir í Skammadal Mosó ? tégéjoð 26.8.2023 12.9.2023 | 10:22
Berjaspretta maaestro 8.8.2023 12.9.2023 | 02:56
Kírópraktor siggathora 4.9.2023 8.9.2023 | 09:40
Bremsuklossar og diskar. Verð f.skifti se 3.9.2023 7.9.2023 | 14:12
Hvar er til? cz 22.1.2008 7.9.2023 | 10:41
Flutningur á harmóníumi frá Akureyri til Reykjavíkur-tilboð GGBLAND 6.9.2023
Biluð Dúkka stubbur88 2.9.2023 3.9.2023 | 20:19
Lífið eftir hjartaáfall Janef 16.8.2023 3.9.2023 | 15:12
Setja gólfefni yfir annað gólfefni. Mrsbrunette 2.1.2012 3.9.2023 | 02:02
Umboð til að leyfa öðrum að skrifa undir pappíra? faxinn40 29.8.2023 2.9.2023 | 21:58
Kvarnir á eldhúsvaska leysa þetta leiðinlega verkefni að setja matarleyfar í sérstakan poka, _Svartbakur 21.8.2023 2.9.2023 | 21:42
Brúnu matarleyfa tunnurnar fyllast ad flugum og hvitum möðkum. _Svartbakur 2.9.2023 2.9.2023 | 15:16
Er í lagi að nota utanhússmálningu innanhúss? Begónía 30.8.2023 30.8.2023 | 22:57
Gardínur í eldhús glugga astridh 29.8.2023 29.8.2023 | 21:19
Ísaksskóli sigva 17.8.2023 28.8.2023 | 06:07
Límmiðaprentari reikniv123 10.8.2023 28.8.2023 | 06:06
Salan á Íslandsbanka - svipuð vinnubrögð og voru í bankhruninu _Svartbakur 26.6.2023 27.8.2023 | 14:11
Bílastæði til leigu! kimma 26.8.2007 26.8.2023 | 20:00
Árið 2022 - jú næsta ár. Hvernig er staða Íslands ? _Svartbakur 21.11.2021 26.8.2023 | 07:00
Símaland í Ármúla - Frábær þjónusta glerbrot 28.7.2004 25.8.2023 | 04:41
Íbúð til leigu nærri miðborginni. _Svartbakur 22.8.2023 25.8.2023 | 03:51
spamm linkar 2023 tlaicegutti 24.8.2023 25.8.2023 | 01:18
Nýjar tillögur um húsa­leigu­lög­un­um jaðraka 23.8.2023
Thema Nuova honeyfox 8.2.2014 23.8.2023 | 08:53
Óbærilegur hiti víða í Evrópu. _Svartbakur 22.8.2023
þriðjudagstilboð Jósep Jakobsson 22.8.2023
ekki tannlæknir í Miðstræti , dentist on Miðstræti street gonee kris88 17.8.2023 21.8.2023 | 13:48
áGjaldþrota fyrirtæki sem aldrei hefur sýnt neitt framtak af viti með tekjuhán forstjóra. jaðraka 20.8.2023 20.8.2023 | 15:34
Sorphirðan í Reykjavik jaðraka 20.8.2023 20.8.2023 | 15:23
Vandræði alltafmamman 18.8.2023 19.8.2023 | 16:04
Nafnalisti Maxamil 22.3.2011 19.8.2023 | 14:37
Kynblinda sbr Lesblinda jaðraka 13.8.2023 19.8.2023 | 07:23
Myndir úr þæfri ull olla2 18.8.2023
Flott fyrstu kaup Start 12.8.2023 17.8.2023 | 17:04
Ömurleg comment á bloggum Austurgella 9.10.2005 17.8.2023 | 03:48
Expedia Erna S 14.8.2023
Síða 8 af 47964 síðum
 

Umræðustjórar: Guddie, annarut123, Paul O'Brien, paulobrien, Hr Tölva, tinnzy123, Kristler, Bland.is