bluejean | 6. ágú. '16, kl: 19:12:52 | Svara | Er.is | 2

………..hvernig viltu hafa hann ?

saedis88 | 6. ágú. '16, kl: 19:14:21 | Svara | Er.is | 3

það er sumar og flestir eru á þeytingi hér og þar. Þetta er bara gaman :)

Petrís
saedis88 | 6. ágú. '16, kl: 19:16:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

nú hver borgaði sig inní miðbæ í dag? eða inná Fiskidaga?  er gjald inná Sólheima? 

Petrís | 6. ágú. '16, kl: 19:17:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kostar ekkert að ferðast með bílstjóra og starfsfólk. Hjólar hann um landið? Það væri flott, Forseti sem sparar

saedis88 | 6. ágú. '16, kl: 19:18:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ó ertu semsagt að tuða yfir þessum litlu fjármunum sem kostar að keyra þetta á móts við aðra hluti sem kosta gígantískar upphæðir í þessu?  

Petrís | 6. ágú. '16, kl: 19:19:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hefurðu borgað skatta? Það er ekkert til sem heitir litlar fjárhæðir þegar kemur að skattpeningum. Nýir og breyttir tímar með nýjum forseta þýðir víst bara trampolin á Bessastöðum

saedis88 | 6. ágú. '16, kl: 19:20:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

er það ekki bara flott? 


Ég vil þúsundsinnum meira hafa forseta sem fer á bæjarhátíðir, gefur ræður á hinsegin dögum og eigi börn sem hoppa á trampolínum en að hafa eitthvað snobb og formleg leiðinlegheit. 

Petrís | 6. ágú. '16, kl: 19:22:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þú ert með undarlegt verðmætamat, ég vil nýja og breytta tíma þar sem forsetinn byrjar ekki forsteatíð sína á að láta okkur landsmenn borga fyrir 160 manna fjölskylduveislu og eyða peningum eins og enginn sé morgundagurinn. Nei það er ekki flott.

saedis88 | 6. ágú. '16, kl: 19:24:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

er eitthvað óeðlilegt að það sé haldin veisla á Bessastöðum þegar nýr forseti tekur við? 

Petrís | 6. ágú. '16, kl: 19:25:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Finnst þér allt í lagi að forseti eða annar embættismaður láti þjóðina borga fjölskylduveislur burtséð hvort það hefur verið gert áður?

Hauksen | 6. ágú. '16, kl: 19:59:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Væl

Framsóknarflokkurinn keypti DV í nóvember 2014.

Petrís | 6. ágú. '16, kl: 20:15:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

skæl

Mae West | 6. ágú. '16, kl: 19:17:09 | Svara | Er.is | 7

Er þetta ekki einmitt það sem hann var ráðin til að gera? Er þetta ekki vinnan hans? 

adaptor | 6. ágú. '16, kl: 19:58:27 | Svara | Er.is | 0

algjör froða þessi gaur hann vonast til að fá homma í landsliðið wtf ég er orðlaus

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ID10T | 6. ágú. '16, kl: 20:09:36 | Svara | Er.is | 3

Er hann ekki bara að vinna vinnuna sína?

Petrís | 6. ágú. '16, kl: 20:23:30 | Svara | Er.is | 1

Burtséð frá flandrinu þá finnst mér þetta ótrulega asnalega sagt þetta með hommann í landsliðið, hvernig veit hann hvort það sé hommi nú þegar í landsliðinu. Er hann með gagnabanka um kynhneigð allra þar, aðal og varamanna og hvaða máli skiptir hvort það er hommi að spila þar eða ekki. það er fullt af samkynhneigðum íslenskum íþróttamönnum í fremstu röð og ekki nokkur maður nokkursstaðar sem mark er  takandi á hefur neitt mælt gegn því. Maðurinn er svo leim að það er ja leim

ID10T | 6. ágú. '16, kl: 20:36:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

held að hann hafi verið að meina að vonandi komi sá tími að menn þurfi ekki að vera hræddir við að viðurkenna kynhneigð sína þótt þeir stundi boltaíþróttir, einhverra hluta vegna hefur það verið viðkvæmt fram að þessu.

Petrís | 6. ágú. '16, kl: 21:00:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held ef hann hefði meint það hefði hann sagt það.

ert | 6. ágú. '16, kl: 21:14:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nú hvað meinti Guðni að þínu mati?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Petrís | 6. ágú. '16, kl: 21:22:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Meinti hann eitthvað annað en hann sagði beint?

ert | 6. ágú. '16, kl: 21:26:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3


Hann sagði:  „Á Íslandi hef­ur lesbía verið for­sæt­is­ráðherra. Von­andi fáum við bráðum homma í eitt­hvert okk­ar ágætu karla­landsliða."
ég sé ekkert að þessari von hans. ég veit ekki til þess að neinn hommi hafi verið í karlaliðsliði í fótbolta, handbolta eða körfubolta og þekki ég nu vel til. En vera má þú þekkir betur til málefna hinsegin fólks en ég en þá þekkjumst við.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Petrís | 6. ágú. '16, kl: 21:27:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei ég veit ekkert hvort það er hommi í karlalandsliðinu og ég velti fyrir mér hvernig Guðni er svona viss um að það sé ekki neinn. Kannski er einhver nýtilkominn forsetagagnagrunnur um kynhneigðir íþróttamanna sem hann stendur fyrir

ert | 6. ágú. '16, kl: 21:31:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Kannski hefur honum verið sagt það af hinsegin fólki. Þú gerir grein fyrir því að hinsegin fólk veit mjög mikið um hver er hinsegin og það fréttist innan þess hóps. alveg eins og að þú fórst ekki í Öskjuhlíðina án þess að fréttist þá höstlarðu ekkert á Grindr eða á netinu öðruvísi en það fréttist.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Petrís | 6. ágú. '16, kl: 21:31:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þekkja allir hinsegin alla hina hinsegin á Íslandi. 

ert | 6. ágú. '16, kl: 22:58:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei enda talaði Guðni ekki um hisegin folk heldur um homma. Eins og þú veist þá er mjög erfitt fyrir homma að stunda kynlíf án þess að einhver annar viti af því.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Petrís | 6. ágú. '16, kl: 23:17:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það stunda ekki allir hommar kynlíf með karlmanni, sumir stunda kynlíf með konum og sumir stunda ekkert kynlíf. Ég verð að segja að mér finnst alveg meiriháttar uppgötvun að vita að þið samkynhneigð vitið bókstaflega allt um alla samkynhneigða hvort sem þeir eru komnir út eða ekki og þarna var ég að halda allan tímann að hinsegin fólk væri bara venjulegt fólk. 

ert | 6. ágú. '16, kl: 23:21:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Alveg rétt þannig þú ert að tala um homma sem hafa aldrei stundað kynlíf með karlmanni, aldrei tjáð slíkt við annan aðila, hafa ekki farið á hommastaði eða staði fyrir hinsegin fólk en skilgreina sig samt sem áður sem homma. Eins og þú veist háskólamenntuð manneskjan þá er sjálfsskilgreiningin hommi mjög nýleg. Þannig að þeir aðilar sem myndu skilgreina sig sem homma og falla undir þetta væru ungmenni sem ekki eru tæk í fullorðsins landslið.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Petrís | 6. ágú. '16, kl: 23:23:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ja hérna þú ert full af nýjum uppl. fyrir mig. Ég hélt að hommar fæddust hommar og þar af leiðandi væriðu hommi hvort sem þú kemur út eða ekki. Núna veit ég að hommar eru bara hommar ef þeir hafa sagt einhverjum frá því, hafa stundað kynlíf og ef forsetinn veit það. Jessus hvað ef það er fólk þarna úti sem heldur að það sé hinsegin en er það svo ekki af því það fellur ekki undir skilgreininguna þína. úff

ert | 6. ágú. '16, kl: 23:25:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hommi er sjálfskilgreining. Eins og þú veist þá eru enginn hommapróf til og eins og þú veist velmenntuð í hinsegin fræðum þá eru ekki allir hommar sem telja sig hafa fæðst sem hommar.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Petrís | 6. ágú. '16, kl: 23:31:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Jahérna, svo ef mig vantar að vita hvort það er hommi í einhverju íþróttaliði því sko eins og þú veist er ekkert íþróttalið án þess að vera með tilskilið magn af hinsegin fólki þá hringi ég bara í Guðna sko því hann er með svona hommaráðgjafa sem segir honum hverjir hafa hinseigin hugsanir og svona því sko hinsegin fólk er með skyggnigáfu og veit allt um blauta drauma annarra um annað kyn sko og skilgreiningar og svoleis ( pása er að blása tyggjókúlu).Því má ekki rugla við skilgreiningar því hommi er ekki hommi nema hann skilgreini sig þannig. (Afhverju kom Guðni ekki með leiðbeiningum)  Svo þetta með hommaprófið ég er í áfalli af því ég hélt að það væri tekin blóðprúfa og sent í íslenska efnagreininu og þar væri Kári sem hringdi svo í Guðna til að láta hann vita að það væri HOMMALAUST lið á reiki á fótboltavöllum landsins. 

ert | 6. ágú. '16, kl: 23:33:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Blauta drauma? Heldurðu að kynhneigð skilgreinist af blautum draumum?
Je dúdda mía.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Petrís | 6. ágú. '16, kl: 23:34:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei ég er alveg græn enda vantar mig alveg svona forsetaráðgjafa sem segir mér allt um hverjir eru hinsegin og svona. Ég er búin að læra svo margt nýtt í kvöld

ert | 6. ágú. '16, kl: 23:35:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ættir kannski að kynna þér eitthvað um hinsegin fólk! Viltu ekki bara fara niður í Samtök og fá fræðslu?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Petrís | 6. ágú. '16, kl: 23:39:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Afhverju ætti ég að gera það þegar ég hef þig til þess að fræða mig. reyndar þá sýndi ég einum vini mínum þetta og hann er hommi, já allir góðir hægri menn þurfa að hafa einn hommavin svona upp á sjóvið, og hann sagði að þú værir kexrugluð. Heyr á endemi  ég sagði honum að þú og Guðni væruð alveg meðedda og hommar dreymdu ekki blauta drauma og fæddust ekki hommar og spiluðu ekki fótbolta og við ættum öll að biðja um hommískan fótboltamann því við kæmust aldrei á HM nema að hafa minnst 30% homma eða að liðið væri  30% hinsegin, man ekki hvort. Hann hristi bara hausinn. 

ert | 6. ágú. '16, kl: 23:42:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Ó ég sagði "Blauta drauma? Heldurðu að kynhneigð skilgreinist af blautum draumum? "
Þú segir að hommar dreymi blauta drauma og þess vegna séu þeir hommar.
OK. Mig dreymir blauta drauma og þes vegna er ég hommi.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

 
Petrís | 6. ágú. '16, kl: 23:43:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég hélt þú hefðir sagt að það væri skilgreiningaratriði, er reglubók um þetta. Krossapróf kannski svona eins og bílpróf. Hey við gætum haft forsetabréf. 

ert | 6. ágú. '16, kl: 23:46:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kynhneigð fólks er sjálfskilgreind. Hugmyndin um samkynhneigð í nútímamerkingu er mjög nýleg eins og þú veist.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Cheddar | 6. ágú. '16, kl: 21:34:37 | Svara | Er.is | 0

er eitthvað í heimi þessum sem er þér þóknanlegt og eins og þú vilt hafa það?

ert | 6. ágú. '16, kl: 23:22:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mér skilst að hún sé mjög ánægð í vinnunni hjá hinu opinbera þar sem hún vinnur sem háskólamenntaður sérfræðingur.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Petrís | 6. ágú. '16, kl: 23:33:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Er Klingon háskólamenntaðaur sérfræðingur, hvernig veist þú allt um alla. Er það hinsegin radarinn eða hringdirðu í Guðna, er hann líka með einhvern sem segir þér allt um Bland fólk. Alveg vissi ég það.

ert | 6. ágú. '16, kl: 23:34:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

æi ruglaðist ég á þér og Klingon. Fyrirgefðu. Cheddar gæti alveg verið háskólamenntaður sérfræðingur.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Petrís | 6. ágú. '16, kl: 23:34:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ÆI þú þarft að hringja í Guðna, hann veitetta örugglega

ert | 6. ágú. '16, kl: 23:37:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég get spurt cheddar. Sumir skammast sín ekki fyrir hvað þeir eru.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 6. ágú. '16, kl: 23:39:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Klingon á ég við. Ég er í því að ruglast núna.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Petrís | 6. ágú. '16, kl: 23:41:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já þú ert svolítið rugluð, ég hef verið að reyna að segja þér þetta núna í svolítinn tíma en  þú bara hlustar ekki.

ert | 6. ágú. '16, kl: 23:43:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég er bara stundum rugluð eins og allir. Ég skammast mín ekki fyrir að vera mannleg.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Petrís | 6. ágú. '16, kl: 23:45:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ekki segja þetta, það er ekkert mannlegt við þig svo þú hefur ekkert til að skammast þín fyrir. Þú ert eins og bilað róbot sem stagast á sama hlutnum í mílulöngum umræðum þar sem þú rífst um skilgreiningar atriði og túlkun á meðan hálft Blandið reytir hár sitt og skegg og óskar þér  humm alls hins besta

ert | 6. ágú. '16, kl: 23:48:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Viltu sem sat að meina að það séu til folk sem er ekkert mannlegt við? Mannréttindi eru fyrir menn. Ef ég er ekki mannleg þá á ég væntanlega ekki að njóta mannréttinda frekar en vélmenni.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Petrís | 6. ágú. '16, kl: 23:49:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú getur bara notið vélrréttinda

ert | 6. ágú. '16, kl: 23:50:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Einmitt.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Petrís | 7. ágú. '16, kl: 00:02:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ekki vera kassi, ég er að stríða þér. Mér finnst þetta samt heimskulega sagt. Ef Forsetinn hefur ekkert gáfulegt að segja er betra að hann þegi. Það hefði verið mun gáfulegra að taka bara hreinskilnislega á málinu og tala um fordóma gagnnvart karlkyns hinsegin fólki í karlaboltanum ef það er, ef ekki þá þegja bara um liðið. Annað sem hann sagði  var svo sem allt í lagi.

ert | 7. ágú. '16, kl: 00:08:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Er ástæða þess að enginn yfirlýstur hommi hefur verið í landsliðinu fordómar annarra fótboltamanna? Geturðu nefnt mér dæmi um homma sem hefði átt að vera í landsliðinu en komst ekki þangað vegna fordóma. Svona af því að við erum að ræða hreinskilnislega um málið.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Petrís | 7. ágú. '16, kl: 00:13:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig í ósköpunum ætti að ég að vita það. Ég hef ekki heyrt um neinn. En þú? Það hlýtur að vera fyrst inni vitneskja forsetans hvetur hann til að nefna liðið sérstaklega í almennri ræðu opinberlega eins og það sé sérstaklega slæmt ástand þar. 

ert | 7. ágú. '16, kl: 00:16:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1


Hann talaði ekki um fordóma hann sagði „Á Íslandi hef­ur lesbía verið for­sæt­is­ráðherra. Von­andi fáum við bráðum homma í eitt­hvert okk­ar ágætu karla­landsliða." 
Kannski var ástæða þess að við fengum ekki lesbíu sem forsætisráðherra fyrr en með Jóhönnu fordómar. Þá hljóta líka það vera að fordómar sem valda því að hommi hefur ekki verið forsætisráðherra. Guðni hefur þá líka verið að ásaka þjóðina um fordóma fyrir að hommi hefur ekki verið forsætisráðherra.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Petrís | 7. ágú. '16, kl: 00:22:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ekki alveg það sama. Þjóðin og karlalandsliðið er ekki sama mengið hvað varðar stærð. Við vitum að í kvennalandsliðinu er þetta ekki issue. Hann nefnir sérstaklega karlalandsliðið svo hann hlýtur að vera að gefa í skyn að þar sé þörf breytinga. Í Landsliðið komast bara okkar bestu fótboltamenn, menn sem hafa verið liðsmenn í stórum erlendum félögum. Það er ekki beint auðvelt að komast þar að og komast færri en vilja. Við erum að tala um svo þrönga sérhæfingu að það er ekki eins og það geti hver sem er sótt um eins og í starf eða stjórnmálaflokk. 
Langlíklegast var hann að reyna að vera sniðugur og greinilega hugsar ekki áður en hann talar sem gæti verið vandamál í þessu starfi. Það er betra að vera gáfaður og varkár í forsetaembættinu en sniðugur og fyndinn.

ert | 7. ágú. '16, kl: 00:26:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1


Þannig að þjóðin sem kýs til þings og velur þar með 63 menn í kosningum sem geta verið forsætisráðherrar er ekki sama megið og karlalandslið. Nei enda velur karlalandsliðið sig ekki sjálft. Karlaliðsliðið samsvarar forsætisráðherrum landins. En þú vilt meina að það sé ekkert mál að vera forsætisráðherra sem hver sem er getur orðið ef hann bara vill.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Petrís | 7. ágú. '16, kl: 00:32:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég gæti trúað að það væri auðveldra að verða forsætisráðherra en landsliðmaður. Jú jú það eru 63 manneskjur sem eru kosnar af þjóðinni og einn verður forsætisráðherra en fyst þú tekur Jóhönnu þá tókst henni að komast í þetta embætti með flugfreyjunámskeið sem menntun sem ekki beint gefur til kynna að mikilla afreka eða sérstakrar þröngarar sérhæfingar sé krafist. Beisikly  manneskjan með þessa menntun, enga tungumálakunnáttu, zero persónuleika, zero félagslega getu. Og núna höfum við Sigurð Inga. 
Niðustaða: Allir sem vilja geta orðið forsætisráðherra

ert | 7. ágú. '16, kl: 00:38:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

19 manns hafa gengt forsætisráðherraembættinu þar af ein kona. Þar sem það er erfiðara komast í íslenska fótboltalandslið þá hafa væntanlega færri menn verið í því. Þannig að frá upphafi íslenska fótboltalandsiliðsins hafa að hámarki 18 karlmenn komist í liðið samtals frá 1944. Einhverjir eru þá í íslenska landsliðinu sem hafa spilað með því frá 1944 - að minnsta kosti 4. Sumir eru betri en aðrir og spila lengur en aðrir.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Petrís | 7. ágú. '16, kl: 00:41:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það þarf ekki að vera. En þú veist ert það þýðir ekki að fara í róbot mode við mig, Ég nenni því ekki. Ef þú vilt tala við mig verður að fara í mannaode aftur

ert | 7. ágú. '16, kl: 00:44:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

OK forsætisráðherraembættið er svona óvinsælt og fólk fer ekki í það nema það fái ekki skárri vinnu. Einmitt.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Petrís | 7. ágú. '16, kl: 00:47:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei nei það hef ég ekki sagt. það er örugglega bráðskemmtilegt að vera ráðherra því fólk lýgur og svíkur og selur sál sína til að komast þangað eins og við höfum oft séð. en ég held að umræðan um hvort auðveldara sé að verða ráðherra eða landsliðsmaður sé uppurinn og útrunninn og er farin að lykta. 

ert | 7. ágú. '16, kl: 00:49:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eins og þú veist vön rannsóknum er að eðlileg aðgerðabindingin væri hlutfall af landsmönnum.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Petrís | 7. ágú. '16, kl: 00:54:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ætlum við núna að fara að ræða breytur, ert kl er 12,53, við erum á Bland. Ég nenni þessari þvælu ekki. Forsetinn skeit á sig í tilraun til að vera sniðugur punktur díl við it

ert | 7. ágú. '16, kl: 00:58:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Þú hefur menntun og færni til að ræða aðgerðabindingu. Þú hefur beitt henni i rannsóknum þínum.
Ég hef alveg þekkingu til að ræða aðgerðabindingu. Við getum alveg verið í alvöru umræðum en ekki bara mér finnst bland umræðu.
Þú vinnur við alvöru umræðu og því áttu að ráða við slíkt léttilega.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 7. ágú. '16, kl: 00:45:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Psst - ég vissi ekki að þeir væru að búnir að kenna róbotum háð. En þú ert örugglega með doktorspróf í gervigreind þannig að ég skal ekki rífast við þig um það.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Petrís | 7. ágú. '16, kl: 00:48:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú þarft að fá þér eitt svoleiðis, kemur að allskonar gagni á heimili

ert | 7. ágú. '16, kl: 00:50:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Æi, ég bæti frekar við mig nokkrum mastersprófum í ellinni.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

adaptor | 7. ágú. '16, kl: 02:31:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

WTF ahverju í andskotanum ætti einhver að vera yfirlýstur hommi í landsliðinu má fólk ekki bara ekki vera hommi eða lesbía án þess að lýsa því eithvað sérstaklega yfir
ég veit bæði um homma og lesbíur í boltanum hérna á íslandi án þess að það sé eithvað búið að lýsa því sérstaklega yfir

og þykjir bara ekkert merkilegra en að viðskiptafræðingur sé samkynhneigður eða gagnkynhneigður
þetta er bara einkamál og fólki kemur það bara ekkert við hvort viðkomandi sé að ríða karli í rassgatið eða kerlingu
það eru ekki miklir fordómar á íslandi gegn samkynhneigðum nema þá í sértrúarsöfuðunum

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ert | 7. ágú. '16, kl: 11:57:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að þér finnst í lagi að fólk sé samkynhneigt og að enginn viti af því. Það eigi bara að vera einkamál. Æðislegt líf fyrir samkynhneigða. Ekkert kynlíf. Bara skírlífi.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Petrís | 7. ágú. '16, kl: 12:13:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef það vill hafa það þannig ert kemur þér það ekkert við né mér né nokkrum öðrum, fólk ræður sínu kynlífi sjálft, líka skorti á því.

ert | 7. ágú. '16, kl: 12:25:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Ég skil ekki - af því að ég er skírlíf þá veistu ekki að ég er lesbía?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Petrís | 7. ágú. '16, kl: 12:30:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei þú ert algjörlega í ruglinu í þessari umræði. Mér er alveg sama hvort þú ert lesbía eða ekki, mér er lika alveg sama hvort þú stundar kynlíf eða ekki. Mér er alveg sama hvort það er samkynhneigður karlmaður í landsliðinu. Og já ert hvort einhver stundar kynlíf eða ekki er einkamál þeirra og hvort einhver vill tala um kynlíf sitt, kynhneigð eða annað varðandi það er líka einkamál viðkomandi.

ert | 7. ágú. '16, kl: 12:36:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


En þú vilt að kynlíf fólks sé einkamál þess. Það þýðir að fólk getur ekki stundað kynlíf með öðrum nema hinn aðilinn sé meðvitundarlaus og viti ekkert um kynlífið.
Val fólks í kynlífi á því að vera a milli skírlífis eða að nauðga meðvitundarlausu fólki af því að kynlíf fólks er einkamál þess.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Petrís | 7. ágú. '16, kl: 12:40:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Manstu hvað ég sagði þér um robotmodið þitt þar sem þú hártogast í mílulöngum umræðum um orðalag jafnvel þó þú vitir vel hvað verið er að meina?  Þú ert komin í það núna. Það er ekki hægt að taka fólk alvarlega sem festist í staf eða einhverjum svona áráttupytt.

ert | 7. ágú. '16, kl: 12:46:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1


Ég er að benda á að kynlíf fólks með öðrum getur ekki verið einkamál þess. Það þýðir að einhver veit alltaf um kynlíf þitt. - og getur í sjálfu sér sagt frá því ef viðkomandi kærir sig um. Umræða um að samkynhneigðir geti stundað samkynhneigt kynlíf án þess að neinn viti af því er þannig afskaplega barnaleg. Þú þekkir sjálf vel til hinsegin veraldar og þekkir eins og ég mörg dæmi þess að fólk hafi verið talið vera gagnkynhneigt af gagnkynhneigðu fólki á meðan hinsegin folk vissi betur en var svo sem ekkert að upplýsa gagnkynhneigða. Ég veit þér finnst það óþægilegt og að þetta eigi bara að vera einkamál okkar kynvillingana - það er jú betra að sem fæstir viti af okkur og svo eru við óskaplega hamingjusöm ef það er ekkert verið að ræða einkamál fólks og það sé sjálfgefið að fólk hafi ekki kynhneigð eins og núna er alsiða.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Petrís | 7. ágú. '16, kl: 12:54:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig veist þú hvað mér finnst óþægilegt? Mér er alveg sama hvort einhver stundar kynlíf eða ekki, það er hvorki óþægilegt né eitthvað annað

ert | 7. ágú. '16, kl: 12:56:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú hefur góða þekkingu á málefnum hinsegin fólks og hefur verið viðloðandi malefnið í tugi ára. Þú hefur lesið fræðigreinar og þekkir inn á stefnur og strauma og þekkir sögu hinsegin fólks vel. Auðvitað þekkjumst við og ég þekki skoðanir þínar.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Petrís | 7. ágú. '16, kl: 13:00:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef ekkert sérstakt vit á þessum málefnum, hef ekkert skipt mér sérstaklega af þessum málefnum annað en að skrifa undir lista til hvatningar réttinda og mér er nánast skítsama. Þetta held ég að geti verið orð 99,9% landsmanna um samkynhneigða. Það er öllum sama hvort einhver er gay eða ekki nema kannski Jón Val og Gylfa Ægissyni sem ég hef grunaðan um að vera hommi sjálfur. Þú verður bara að sætta þig við það að það að vera gay er ekkert stórmál og fólk er ekkert að ræða það

ert | 7. ágú. '16, kl: 13:04:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1


A, þú veist í rauninni ekkert um málefnið. Þú ímyndar þér að til sé fullt af hamingjusömu skírlífu samkynhneigðu fólki sem hefur aldrei sagt neinum af kynhneigð sinni. Þú ímyndar þér að einhver dreymir blautan draum um konu þá verði viðkomandi ástfanginn af konum. Þú hafnar reynslu fólks sem verið hefur gagnkynhneigt hluta af ævi sinni en svo orðið samkynhneigt.
Þig vantar fræðslu!

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Petrís | 7. ágú. '16, kl: 13:06:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað er að hjá þér dúllan mín í dag? Röngu megin út úr rúminu, no sex for a while? Sorrý en ég má ekki vera að því að þræta við þig í dag.

ert | 7. ágú. '16, kl: 13:07:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mér leiðist fólk sem ryður út sér fordómum og rangfærslum um hinsegin fólk og hinsegin veruleika.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

iceloop | 7. ágú. '16, kl: 22:56:37 | Svara | Er.is | 0

haha

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
hvenær eru barnabætur greiddar? ellyh 17.1.2011 12.9.2023 | 15:33
Upplýsingar um lóir í Skammadal Mosó ? tégéjoð 26.8.2023 12.9.2023 | 10:22
Berjaspretta maaestro 8.8.2023 12.9.2023 | 02:56
Kírópraktor siggathora 4.9.2023 8.9.2023 | 09:40
Bremsuklossar og diskar. Verð f.skifti se 3.9.2023 7.9.2023 | 14:12
Hvar er til? cz 22.1.2008 7.9.2023 | 10:41
Flutningur á harmóníumi frá Akureyri til Reykjavíkur-tilboð GGBLAND 6.9.2023
Biluð Dúkka stubbur88 2.9.2023 3.9.2023 | 20:19
Lífið eftir hjartaáfall Janef 16.8.2023 3.9.2023 | 15:12
Setja gólfefni yfir annað gólfefni. Mrsbrunette 2.1.2012 3.9.2023 | 02:02
Umboð til að leyfa öðrum að skrifa undir pappíra? faxinn40 29.8.2023 2.9.2023 | 21:58
Kvarnir á eldhúsvaska leysa þetta leiðinlega verkefni að setja matarleyfar í sérstakan poka, _Svartbakur 21.8.2023 2.9.2023 | 21:42
Brúnu matarleyfa tunnurnar fyllast ad flugum og hvitum möðkum. _Svartbakur 2.9.2023 2.9.2023 | 15:16
Er í lagi að nota utanhússmálningu innanhúss? Begónía 30.8.2023 30.8.2023 | 22:57
Gardínur í eldhús glugga astridh 29.8.2023 29.8.2023 | 21:19
Ísaksskóli sigva 17.8.2023 28.8.2023 | 06:07
Límmiðaprentari reikniv123 10.8.2023 28.8.2023 | 06:06
Salan á Íslandsbanka - svipuð vinnubrögð og voru í bankhruninu _Svartbakur 26.6.2023 27.8.2023 | 14:11
Bílastæði til leigu! kimma 26.8.2007 26.8.2023 | 20:00
Árið 2022 - jú næsta ár. Hvernig er staða Íslands ? _Svartbakur 21.11.2021 26.8.2023 | 07:00
Símaland í Ármúla - Frábær þjónusta glerbrot 28.7.2004 25.8.2023 | 04:41
Íbúð til leigu nærri miðborginni. _Svartbakur 22.8.2023 25.8.2023 | 03:51
spamm linkar 2023 tlaicegutti 24.8.2023 25.8.2023 | 01:18
Nýjar tillögur um húsa­leigu­lög­un­um jaðraka 23.8.2023
Thema Nuova honeyfox 8.2.2014 23.8.2023 | 08:53
Óbærilegur hiti víða í Evrópu. _Svartbakur 22.8.2023
þriðjudagstilboð Jósep Jakobsson 22.8.2023
ekki tannlæknir í Miðstræti , dentist on Miðstræti street gonee kris88 17.8.2023 21.8.2023 | 13:48
áGjaldþrota fyrirtæki sem aldrei hefur sýnt neitt framtak af viti með tekjuhán forstjóra. jaðraka 20.8.2023 20.8.2023 | 15:34
Sorphirðan í Reykjavik jaðraka 20.8.2023 20.8.2023 | 15:23
Vandræði alltafmamman 18.8.2023 19.8.2023 | 16:04
Nafnalisti Maxamil 22.3.2011 19.8.2023 | 14:37
Kynblinda sbr Lesblinda jaðraka 13.8.2023 19.8.2023 | 07:23
Myndir úr þæfri ull olla2 18.8.2023
Flott fyrstu kaup Start 12.8.2023 17.8.2023 | 17:04
Ömurleg comment á bloggum Austurgella 9.10.2005 17.8.2023 | 03:48
Expedia Erna S 14.8.2023
Jæja Guðmundur VG ráðherra vega félagsmála - hann er jú utan gátta. jaðraka 14.8.2023
Að mála götur og flagga fyrir venjulegu fólki ? jaðraka 10.8.2023 14.8.2023 | 03:50
Stórnendu Strætó kom á óvart að fjöldi fólks myndi sækja miðborgina vegna gelðigöngu. jaðraka 13.8.2023
vantar saumakonu ? looo 27.6.2023 12.8.2023 | 09:16
Bílavesen (exhaust pressure control valve) Hákon Konráðsson 12.4.2023 12.8.2023 | 08:04
sterar? drjóli 20.9.2010 11.8.2023 | 20:38
Bumbuhópur fyrir janúar 2022 krullukjúkklingurogsósa 31.5.2021 11.8.2023 | 02:36
Kratom Daviid 23.2.2022 10.8.2023 | 14:52
Haha.. skrýtið að sjá Magna með hár!! ZENSITIVE 3.9.2006 10.8.2023 | 11:22
Letromazol sigva 2.8.2023 8.8.2023 | 14:38
Hvað er coronary vasospasm á Íslensku? (hjartavandamál) Splattenburgers 31.7.2023 7.8.2023 | 23:11
Harðparket og hundar? Ilmati 5.8.2023 7.8.2023 | 21:59
rafmagnsorf 19merkur 7.8.2023
Síða 8 af 47527 síðum
 

Umræðustjórar: Guddie, Hr Tölva, tinnzy123, Kristler, Bland.is, annarut123, Paul O'Brien, paulobrien