en hvað með fyrstu blæðingar ever?

Harpajul | 27. nóv. '05, kl: 02:16:57 | 1044 | Svara | Er.is | 1

ss. hvenær byrjuðuð þið á blæðingum? mig minnir að ég hafi verið um 13 ára....en man þetta ekki aæveg... ;) klikk ég veit

 

kveðja
harpajul 4 gullmola mamma

Mae West | 27. nóv. '05, kl: 02:19:27 | Svara | Er.is | 2

Ég var 13 eða 14, og var alveg í skýjunum hringdi í bestu vinkonu mína og öskraði alveg í símann að ég væri byrjuð, nei heyrðu þá var þetta eldri systir hennar sem svaraði og sem dó úr hlátri og öskraði á liltu systur skellihlægjandi að ég væri byrjuð.

Sienna | 27. nóv. '05, kl: 02:19:54 | Svara | Er.is | 0

ég var á tólfta ári þegar ég byrjaði :s

mér finnst það frekar ungt en mér finnst ég samt heppin miðað við tvær bekkjarsystur mínar sem byrjuðu 9 ára!!

Mae West | 27. nóv. '05, kl: 02:22:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég man að við stríddum smá þessum bráðþroska sem byrjuðu fyrstar en það var ekkert á bakvið það.

Þær voru bara á undan og við frekar seinþroska. Sá eftir því og held þær viti alveg allar núna fyrir löngu að við vorum bara abbó, brjóstalausar og óaðalaðandi meðan þær voru orðnar konur
:(

þreytt a þrifum | 27. nóv. '05, kl: 11:59:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Varstu í skóla á Akranesi????

Ég var minnir mig 12 ára.

Sienna | 27. nóv. '05, kl: 13:03:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei ég var ekki í skóla á Akranesi :)

Sóley litla Líf | 27. nóv. '05, kl: 02:21:31 | Svara | Er.is | 1

Ég var þrettán og háls (hálfs).

Ég man hvað ég var rugluð. Var í lituðum brókum svo allt í einu var komið eitthvað sull í þær sem ég skildi bara ekkert í. Skipti svo bara um og fór í aðrar litaðar. Stuttu eftir það var aftur komið sull í þær og ég alveg jafn hissa. Fer og skipti einu sinni enn og þá í hvítar og þá kviknaði á einhverri peru af því sullið var rautt :) Þá fór ég og talaði við mömmu. Hvað maður getur verið klikk.

__________________________________________________________
4 barna súpermamma

Ingósk | 27. nóv. '05, kl: 04:16:26 | Svara | Er.is | 0

hmm ég var 12 ára.. var samt örugglega orðinn 13 þegar ég sagði einhverjum frá því..

sone | 27. nóv. '05, kl: 04:29:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

10ára.. sagði engum fra þvi strax skammaðist mín svo..

Charmed | 27. nóv. '05, kl: 13:34:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

var 10 ára líka, faldi þetta lengi vel vegna skammar :(
man hvaða dag þetta var og hvað klukkan var, fékk sko þokkalegt sjokk hélt að ég væri að deyja, var svo saklaus að ég vissi ekki hvað blæðingr voru.....

"Arguing with a fool proves there are two." - Doris M. Smith

munarblossi | 21. maí '15, kl: 12:23:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég var líka ára. Algjört drama í kringum þetta og mörg tár látin falla. Skammaðist mín svo innilega

Medúlla | 27. nóv. '05, kl: 05:35:51 | Svara | Er.is | 0

Ég fékk eina blæðingu þegar ég var 15 ára, svo leið hálft ár og þá kom næsta blæðing.
Ég er frekar sein í öllu sem ég tek mér fyrir hendur, ég er t.d. ekki ennþá búin að ákveða hvað ég ætla að verða... þegar ég er orðin stór.

Tölur til sölu
http://barnaland.is/barn/22422/

Mandas | 27. nóv. '05, kl: 06:52:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég var 14 ára þegar ég byrjaði

kossasjuk | 27. nóv. '05, kl: 07:32:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég er ekki ennþá byrjuð og mun aldrei byrja á túr

RockStar | 27. nóv. '05, kl: 10:09:51 | Svara | Er.is | 0

ég var nýbyrjuð í 8 bekk þegar ég byrjaði. Ég byrjaði á túr í skeiðaréttum, eða þegar það var verið að reka rollurnar heim. Ég ætlaði heim með vinkonu minni og fá að gista þar en mamma bannaði mér það og mikið var ég fegin þegar ég kom heim og fór á klósettið og þá var ég öll í blóði... Ég var á hestbaki og skildi ekkert í þessum sáru magaverkjum sem ég var að fá.... Ég held að ég gleymi þessu aldrei...

~~~~~ ~~~~~ ~~~~~ ~~~~~ ~~~~~ ~~~~~ ~~~~~ ~~~~~
Heimasíða fyrir börn á suðurlandi
http://www.barnaland.is/barn/28348/

kíktu við ef þig vantar neglur
http://naglastudio.com

Medúsa | 27. nóv. '05, kl: 11:56:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Heyrðu .. ert þú af skeiðunum semsagt ?!?!?!

LíNa LaNgSoKk | 27. nóv. '05, kl: 10:13:14 | Svara | Er.is | 0

13 ára

Hugsa sér að í 17 ár er ég búin að fara á blæðingar í 7 daga mánaðarlega.

TIL SÖLU!!!!
Brio kombi barnavagn til sölu
https://bland.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=25628252&advtype=1&page=1&advertiseType=0

Sveitasæla | 27. nóv. '05, kl: 10:30:54 | Svara | Er.is | 0

Ég var 9 ára og alveg dauðskammaðist mín. Ekki bætti úr að ég var í nýju fínu fjólubláu gallabuxunum mínum svo ég þorði allra síst að segja mömmu frá þessu, hélt ég væri búin að skemma buxurnar.

Við virðumst allar vera voðalega snemma í þessu konurnar í fjölskyldunni. Það er iðulega um 9-10 ára aldurinn. Langamma heitin byrjaði 8 ára. :S

Hehe ég er strax farin að hafa áhyggjur af því hvort skottan mín muni byrja svona snemma eins og við hinar. :)

Kv. Lindin, áður Nice
~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Lindin mín

www.thelmalind.barnaland.is

Degustelpa | 20. maí '15, kl: 21:59:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ef hún fer að nálgast þennan aldur þá myndi ég byrja að tala um þetta svo hún getur verið undirbúin og skammist sín ekki

Tipzy | 20. maí '15, kl: 22:01:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Hún er örugglega löngu byrjuð núna.

...................................................................

Degustelpa | 20. maí '15, kl: 22:03:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

vá, er einhver sem les dagsetningarnar? Eg geri það amk ekki. Rosaleg pirrandi þegar svona gömul umræða kemur upp aftur!

Tipzy | 20. maí '15, kl: 22:06:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jebb alveg sammála, er vanalega ekki að tékka á dagsetningum áður en ég svara. :/

...................................................................

Myken | 21. maí '15, kl: 07:04:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hahaha tók ekki eftir hvað þetta var gömul umræða fyrr en ég sá þetta komment hahaha

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

blomid | 27. nóv. '05, kl: 11:46:49 | Svara | Er.is | 0

Um það leyti sem ég var að fermast, s.s. 13-14

__________________________________________________________
“Beneath the makeup and behind the smile I am just a girl who wishes for the world.” Marilyn Monroe

nartlina2 | 27. nóv. '05, kl: 11:50:17 | Svara | Er.is | 0

ég byrjaði þegar ég var 14 ára og 2 vikna heheh man það svo vel því ég var nýbúin að eiga afmæli og það var diskótek þetta kvöld, og ég kom heim og þá var ég byrjuð á túr ýkt skrítið

*Tannálfurinn* | 27. nóv. '05, kl: 11:52:52 | Svara | Er.is | 4

Ég byrjaði þegar ég var nýorðin 14 ára.

Nokkrum dögum áður en ég byrjaði þá fór pabbi minn og bróðir að versla (nota bene ég ólst upp hjá þeim) og komu að rekkanum með bindunum í og fóru að velta fyrir sér hvort það væri ekki kominn tími að kaupa svona fyrir mig.
Ekkert smá huglusamir og keyptu handa mér dömubindapakka og komu með hann stoltir heim og gáfu mér en ég TRYLLTIST án gríns hahahahha.
Ég svoleiðis helti mér yfir greyin og þrykkti pakkanum í þá og sagði að þeir gætu bara notað þetta sjálfir og þeir ætti ekki að vera að skipta sér af þessu því það kæmi það alls ekki við.
ÁN GRÍNS ÉG VARÐ CRASY fannst svo mikil niðurlæging eitthvað að þeir hefðu verið að spá í þessu hahahahah.

Nokkrum dögum seinna á fyrsta skóladeginum mínum þá byrja ég á blæðingum og stakk af heim og fer að leita af þessum pakka sem að þeir höfðu keypt án þess að þeir vissu það en fann hann ekki hahahahaha.
Varð því að gjöra svo vel að fara fram og biðja um helv.... pakkann aftur HA HA HA HA.

Ég hef örugglega verið rauð, græn og blá í framan án gríns :)



~ ♣ ~ ~ ♪ ~ ~♥~ Kveðja Tannsi ~ ♣ ~ ~ ♪ ~ ~♥~


۞ ENGILL BARNALANDS *HÓST* ۞



~ Pisssssssssst BEWARE ég get verið sleipur lítill skratti ~


*upplýsingafulltrúi ógisslegaHOTskiluruKlÍKUNAR*



Blogg: www.123.is/crazyfroggy/

Degustelpa | 20. maí '15, kl: 22:02:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

hahah æhh hvað þeir voru samt sætir að hugsa um þetta fyrir þig, en get samt alveg ýmindað mér "niðurlæginguna" sem þú hefur orðið fyrir
(gæsalappirnar eru ekki til að gera lítið úr tilfinningunum sem voru á þessum tíma heldur frekar hvernig maður sér hana í dag og hvað þetta skiptir í raun litlu máli)

júbb | 20. maí '15, kl: 22:19:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

úff, fékk smá sting í hjartað þegar ég sá þessu nikki svarað. Svona gerist þegar einhver er að uppa eldgamlar umræður.

Júbb
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
“It is said that your life flashes before your eyes just before you die. That is true, it's called Life.” Terry Pratchett - The Last Continent
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Degustelpa | 20. maí '15, kl: 22:22:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Tipzy lét mig vita af þessu nikki. Finnst frekar skrítið að hafa svarð því núna, veit ekki alveg hvernig maður á að meðhöndla það. Hefði ekki svarað því hefði ég vitað. :/ Vona að ég hafi ekki móðgað neinn

júbb | 20. maí '15, kl: 22:23:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þú gast ekkert vitað það. Bara eitthvað sem hefur pínu áhrif á okkur gömlu :)

Júbb
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
“It is said that your life flashes before your eyes just before you die. That is true, it's called Life.” Terry Pratchett - The Last Continent
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Kung Fu Candy | 20. maí '15, kl: 22:52:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er forvitin, af hverju er skrýtið að hún hafi svarað þessu nikki?

júbb | 20. maí '15, kl: 22:57:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er ekki skrýtið, það er bara eitthvað sem hefur áhrif á okkur gömlu því hún er látin og var mjög vel þekkt hér inni.

Júbb
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
“It is said that your life flashes before your eyes just before you die. That is true, it's called Life.” Terry Pratchett - The Last Continent
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Andý | 20. maí '15, kl: 22:59:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Því hún er gömul vinkona okkar og er dáin

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Andý | 20. maí '15, kl: 22:58:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Úff :(

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Eskarina | 20. maí '15, kl: 23:19:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sama hér, En samt svona ljúfsáran sting. 

Tekex | 27. nóv. '05, kl: 11:57:57 | Svara | Er.is | 0

Aðfangadag þegar ég var 10 ára :)

Charmed | 27. nóv. '05, kl: 13:35:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

híhí verð að svara aftur, ég var búin að svara ofar,en sá svo svar þitt.
Ég byrjaði nefnilega á þorlák þegar ég var 10 ára.... ömurlegur tími til að vera að byrja á blæðingum......

"Arguing with a fool proves there are two." - Doris M. Smith

linalangsokkur | 27. nóv. '05, kl: 11:58:32 | Svara | Er.is | 0

á 13 ári.

====================================
Lífið er list
====================================

kramiz | 27. nóv. '05, kl: 12:32:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég var 12 ára og mér fannst þetta hræðilegt... ég var í útileigu

~~~ þriggja barna móðir ~~~

langariskola | 27. nóv. '05, kl: 12:34:45 | Svara | Er.is | 0

Ég var held ég 13 ára. Var í svona smá útílegu með vinkonu minni.. ég fór bara heim heheh

Píkusleikir | 27. nóv. '05, kl: 12:38:00 | Svara | Er.is | 0

Hmm ég hef bara aldrei byrjað á blæðingum. I wonder why??

************************************************************

ég er bara ég | 27. nóv. '05, kl: 12:44:08 | Svara | Er.is | 0

Ég byrjaði rétt áður en ég átti 10 ára afmælið :( og skammaðist mín ekkert smá fyrir það...

Kveðja..... ÉG

**************************************************

Barnakompan | 27. nóv. '05, kl: 13:22:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég var 12 ára, samt rétt að verða 13!

Dizana | 27. nóv. '05, kl: 13:24:48 | Svara | Er.is | 0

Ég var bráðþroska og byrjaði 10 ára gömul.

Delsey | 27. nóv. '05, kl: 13:38:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég var 10 ára og skammaðist mín ekkert smá fyrir það... fór meira að segja í smá afneitun, fór á klóstið og sá smá blóð og hugsaði bara "nei það getur ekki verið" setti ekki á mig dömubindi, stuttu seinna fór ég aftur á klóið til að ath. og þá var auðvitað komið blóð í naríurnar og setti því á mig dömubindi en sagði mömmu þetta ekki strax og hélt því leyndu fyrir vinkonum mínum alveg í 2 ár.

NIKK Fiðrildið | 27. nóv. '05, kl: 13:38:19 | Svara | Er.is | 1

Jii ég var svona ,,late bloomer" Byrjaði 16 ára og fattaði það í upphafi leikfimitíma. Rauk beint í vinnuna hjá mömmu og reyndi að hvísla að henni að ég þyrfti dömubindi því ég héldi að ég væri að byrja á túr.
Mamma vann í aðalbanka Landsbankans í Austurstræti. Mamma sagði HA nokkrum sinnum, svo ég þurfti alltaf að segja þetta aðeins hærra. Þegar hún loksins náði þessu sagði hún full hátt, NEI ertu byrjuð á blæðingum loksins og svo skælbrosti hún. Það gerðu líka 7 gjaldkerar sem voru við hliðina á okkur og allar kinkuðu kolli til mín.
Það þarf ekki að segja það, mig langaði til að hverfa LOL

***Það er alveg satt!***

Ragga81 | 27. nóv. '05, kl: 13:40:16 | Svara | Er.is | 0

ég var 10 ára byrjaði í skólanum......skildi ekkert í því afhverju mér var svona illt í maganum en þegar ég kom heim þá var blóð í nærjunum mínum..........svo að ég fór fram og kvíslaði að mömmu að ég væri byrjuð á túr........ættaði samt ekki að þora því.....

Jebb verð ein heima um jólin með dýrunum og finnst það æði

Blesen | 27. nóv. '05, kl: 13:46:07 | Svara | Er.is | 0

Ég var ellefu...eða að verða ellefu :S

Happy happy ;O)

Prinsskessan | 27. nóv. '05, kl: 13:47:31 | Svara | Er.is | 0

Ég var 13 ára, þorði samt ekki að segja frá því strax....

*Segðu ekki allt sem þú hugsar - hugsaðu allt sem þú segir*
**************************************************
http://vefir.khi.is/einsogthuert/folk.htm


De blumen | 27. nóv. '05, kl: 13:51:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er ennþá að bíða....haha

♣•♣•♣•♣•♣•♣•♣♣•♣•♣•♣•♣•♣•♣
*SJÁLFSKIPAÐUR Varaformaður og stjórnmálaráðuneytisfrú ógisslegaHOTskiluruKLÍKUNNAR* alltaf í 2. sæti í stjórnun!
♣•♣•♣•♣•♣•♣•♣♣•♣•♣•♣•♣•♣•♣
De blumen er flott
og fer sínar leiðir
er með eindæmum hot
og engan hún meiðir
Höf: *Alda*
♣•Ég e

Evie | 27. nóv. '05, kl: 13:55:29 | Svara | Er.is | 0

Þegar ég var nýorðin 12 ára. 2 desember...ég þorði ekki að segja mömmu þetta fyrr en nokkrum mánuðum seinna... Mér fannst þetta hryllingur

fridalara | 27. nóv. '05, kl: 14:05:31 | Svara | Er.is | 0

Ég var 11 ára

Krystal Carey | 27. nóv. '05, kl: 14:05:32 | Svara | Er.is | 0

ég var 13 ára ! .. byrjaði 01.01.01 ... og var að passa þegar ég byrjaði, það var ömurlegt ..

Mind Dazzler | 27. nóv. '05, kl: 14:58:50 | Svara | Er.is | 0

Ég var 13 ára,ég man svo vel eftir þessu,ég var að fara með óhreina þvottinn minn inní þvottarhús og svo á leiðinni útúr þvottarhúsinu þá byrjaði ég og mamma var ekki heima og ég vissi ekkert hvað ég átti að gera þannig að ég fór og náði í dömubindi frá mömmu,fór í sturtu og setti það svo á mig en ég gleymi því aldrei hvað mér fannst asnalegt að vera með bindi,ég hélt lengi vel að það sæist þegar það var horft aftaná mig hahaha

TJ108 | 27. nóv. '05, kl: 15:01:31 | Svara | Er.is | 0

Ég er þá jafnvel meira klikk því ég hef ekki hugmynd um hvenær ég byrjaði, fannst þetta ekki það merkilegur viðburður að ég nennti að leggja hann á minnið. Minnir samt að ég hafi bara verið svona í meðalagi miðað við stelpurnar í mínum bekk.

Jólaóla | 27. nóv. '05, kl: 15:23:18 | Svara | Er.is | 0

Ég var í 7 bekk þegar ég byrjaði og vá hvað ég var hrædd.
Mamma hafði sótt mig í skólann og við fórum í búð en ég var búin að vera í spreng allan tímann svo kom ég heim og hljóp á klósettið en svo leit ég niður og þá sá ég blóð og ég öskraði alveg á Mömmu. En þegar fjölskyldan komst að þessu var liggur við hátíð allir búnir að vera að bíða eftir að ég myndi byrja.
En mamma varð að hringja í skólastjórann daginn eftir ég bara þver neitaði að mæta var viss um að það myndi sjást í bindið og blæða í gegn.
En það er svo fyndið hvað þetta er mikið feimnismál á öðrum stöðum Þar sem ég var í skóla fyrst þá var alltaf bara sagt ég er á túr og ef sundkennarinn trúði manni ekki þá var bara sagt á ég að sýna þér :)
En svo fór ég í annan skóla og mér var sagt að þetta væri svo mikið feiminismál þar og ég ætti bara að segja við kennarann að ég væri með eyrnabólgu :) En svo fékk ég svo mikið samviskubit af því að vera að ljúga að ég lét Mömmu hringja í sundkennarann og láta hann vita hvers vegna ég færi ekki í sund.
Daginn eftir spurði kennarinn mig hvort ég fengi oft svona eyrnabólgu ég varð að bíta í vörina á mér til að segja ekki - svona einu sinni í viku :)

'Eg er óheppin kella

AFP | 27. nóv. '05, kl: 15:54:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég var að verða 17.ára fór einu sinni á túr og varð svo ólétt...

Píkusleikir | 27. nóv. '05, kl: 16:31:59 | Svara | Er.is | 0

fróðleg umræð'a

************************************************************

Honey Bee | 28. nóv. '05, kl: 02:01:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég var 11ára.. man voða lítið eftir því... man bara að ég stóð inná baði heima og var með rautt í nærunum

*******************

Örvera | 28. nóv. '05, kl: 03:33:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst aldurinn ekki svo merkilegur, en munið þið hvað dömubindin voru ógeðslega þykk og klunnaleg.....mér fannst ég vera með bleiu.

_____________________________________________________

**** Tek að mér að þýða ERlensku fyrir almenning ****
_____________________________________________________

Aibell | 28. nóv. '05, kl: 03:36:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Var 12 ara :)

2,3 kg farin sidan 9 januar :)





An Irish 'fairy' goddess.


...StRyMpA... | 28. nóv. '05, kl: 03:48:56 | Svara | Er.is | 0

ég var 13:)

Felis | 28. nóv. '05, kl: 06:04:21 | Svara | Er.is | 0

Ég var ný orðin 10 ára. Byrjaði að nóttu til (byrjaði alltaf á nóttu til fyrstu 2-3 árin) og hélt að ég hefði kúkað í buxurnar þegar ég vaknaði. Fannst þetta svoldið skrítið því að ég man ekki eftir að hafa nokkurn tíman gert það en tengdi þetta ekkert við að fara á túr. Þannig að ég laumaðist til að þvo næríurnar einsvel og ég gat áður en ég gróf þær í þvottakörfunni. Seinna um daginn kom mamma og talaði við mig um þetta (hún semsagt fór að setja í þvottavélina) og kenndi mér að nota dömubindi og svoleiðis. Ég skammaðist mín agalega mikið og leyndi þessu eins vel og ég gat fyrir öllum. Man samt ennþá að mér fannst einsog allir gætu séð þetta utaná mér eða fyndu lyktina.
Felis

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Nemea | 28. nóv. '05, kl: 07:23:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég var 12 ára, var yfir nótt að passa hjá systir minni og þegar ég vaknaði var allt á floti, nota bene svaf í hennar rúmi, var miður mín yfir því að allt væri út í blóði, en ekkert mál hún fór með mig að kaupa dömubindi.
Núna í morgun vaknaði ég einmitt líka á floti:)

frkfix | 28. nóv. '05, kl: 08:06:50 | Svara | Er.is | 0

ég var 11 ára. vorum uppi í sumarbústað á laugarvatni og vinkona mín kom með okkur. Sagði henni fyrst frá þessu og hún sagði: ÞÚ VERÐUR AÐ SEGJA MÖMMU ÞINNI ÞETTA STRAX! eins og að þetta væri eitthvað lífshættulegt. Mamma sagði hins vegar bara: æ æ. Held að hún hafi ekki búist við þessu svona snemma af dóttur sinni. Svo þar sem maður var ekki kominn í kynfræðslu, þá hélt ég alltaf að þetta stæði bara yfir í svona klst á mánuði, en neiiii... ég var í viku það skiptið og enn þann dag í dag er ég í ca viku á túr. Vá það eru orðin 11 og hálf ár síðan... en hins vegar, mesta svekkelsið var það að það var frítt í sund, og ég komst bara einu sinni í sund á þessari viku... :)

lula | 28. nóv. '05, kl: 08:16:49 | Svara | Er.is | 0

Ég var 13 ára gömul og byrjaði á túr byrjun sumars eftir 7. bekk. Ég var á leið í hjólatúr með vinkonum mínum þegar ég fer á klósettið og tek þá eftir að ég væri byrjuð á túr. Ég fékk þessa fínu þykku dömubindi frá mömmu og lét vinkonur mínar vita að ég væri byrjuð á túr. Svo fannst mér ferlega skrítið að hjóla með þessi dömubindi á mér því hún var svo þykk hehe. Þetta var líka í eina skipti sem ég notaði svona þykk dömubindi því ég skipti svo yfir í Always, þessar þunnu!

Annars er ég á túr núna og var í morgun að argast í dóttur minni til að fara í skólann, en hún þrjóskaðist við. Það endaði með því að ég öskraði á hana ða ég þyrfti á klósettið því ég fann hvernig blóðið var byrjað að leka niður hjá mér og mig langaði ekkert sérstaklega til að hún sæi þetta. Svo þegar ég kem til baka úr klósettinu þá var hún komin í útifötin og tilbúin til að fara í skólann. Tók ég þá eftir litlum blóðdropa á gólfinu og skildi að hún hefði séð það og eflaust brugðið :P

----------------------
Þú ræður því ekki hvað lífið færir þér en hins vegar ræðurðu hvernig þú lifir því!

Blind | 28. nóv. '05, kl: 08:25:53 | Svara | Er.is | 0

Ég var 10 ára og engin af vinkonunum byrjuð. Meira að segja fór frænka mín, sem er einu ári eldri en ég í fýlu af því að ég byrjaði að undan henni! Man eftir að akkurat daginn eftir að ég byrjaði fór ég í ferðalag yfir nótt með einhverjum ævintýraklúbb og mamma þurfti að tala við konurnar sem fóru með af því að ég var svo óörugg! :)

óreynd | 28. nóv. '05, kl: 09:32:30 | Svara | Er.is | 1

Ég var 9 ára, ekki byrjuð í 4. bekk. Ég var mjög bráðþroska. Ég þorði ekki að segja mömmu fyrsta skiptið sem ég fór á túr og ég vissi auðvitað ekkert hvað ég átti að gera við bindi með vængjum svo ég límdi bara vængina inn á lærin á mér!

boðskapur: það er aldrei of snemmt að ræða þessi mál við stelpurnar okkar, allavega ekki bíða þar til það er of seint ;o)

RakelÞA | 28. nóv. '05, kl: 10:38:30 | Svara | Er.is | 0

13 - 14 ára og þvílíkar kvalir sem ég upplifði, ég held ég gleymi þeim seint.

Engilráð Friðsemd | 28. nóv. '05, kl: 10:39:28 | Svara | Er.is | 0

01.01.94

*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*

Súpergirl | 28. nóv. '05, kl: 10:57:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég byrjaði þegar ég var 11 ára og þá var ég í skólanum. Þegar ég kem heim vildi ég sko ekki segja mömmu frá þessu og stakk nærbuxunum mínum neðs í óhreinataugskörfuna en mamma fann þær auðvitað og talaði við mig og bauð mér dömubindi en ég skammaðist mín svo mikið að ég vildi frekar vefja bómull inn í klósettpappír sem var ennþá meira áberandi.

Tunglmyrkvi | 28. nóv. '05, kl: 10:55:59 | Svara | Er.is | 0

11 ára frekar ung.

Sissý | 28. nóv. '05, kl: 10:58:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

12 ára, ég var í útilegu með pabba og þáverandi konunni hans, stoppuðum í staðarskála til að pissa og rósa var þá mætt í kaffi.

♥ Daman mætt 22 maí ♥

daliaros | 28. nóv. '05, kl: 11:05:27 | Svara | Er.is | 0

Vá, ég sem hélt að ég hefði verið ung, 12 ára gömul. Var á skautum með vinkonunum og búin að vera þreytt og illt í maganum. Fór snemma heim. Horfði á eitthvað dökkt í nærbuxunum, kallaði á mömmu. Hún var búin að undirbúa mig fyrir löngu síðan, svo þetta var ekkert mál. Nema á þessum tímum notuðum við bómull vafða inn í klósettpappír. Við byrjuðum ekki að kaupa dömubindi fyrr en þunnu bindin komu á markað. Hvað er ég að kvarta, amma þurfti að sauma bindin sín úr flónel og þvo þau í höndunum.

Það er til hormónameðferð (sprautur á nokkurra vikna fresti) til að fresta kynþroskaskeiði hjá stúlkum. Mér finnst 9 og 10 ára allt of snemmt. Hehehe, ég hefði nú liggur við frekar viljað fá sprautu mánaðarlega fram að 18 ára aldri, sleppa við hormónaruglið, blæðingarnar og verkina uns ég hafði öðlast nægan þroska til að takast á við þetta allt saman. Man eftir mér í keng í frystihúsinu, þorði ekki að biðja um frí, datt ekki einu sinni í hug að taka verkjatöflur.

Kv. Hrönn

sstelpa | 28. nóv. '05, kl: 11:06:25 | Svara | Er.is | 0

ég byrjaði 8 ára, og sem betur fer gerði ég mér fulla grein fyrir hvað var í gangi þar sem mamma hefði lent í miklum vandræðum með síðnar blæðingar og m.a. farið í legnám. Enn vá hvað ég skammaðist mín, þorði alls ekki að segja vinkonum mínum þetta fyrr enn ég varð 10 ára og þær byrðjuðu svo ekki fyrr enn sumarið eftir 12 ára bekk... mér fannst ég vera mjög afbrigðileg að vera byrjuð svona ung...

jörðinerhringlótt | 20. maí '15, kl: 21:49:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

er eðlilegt að vera ekki byrjuð og að klára fyrsta menntaskóla ár :/ ein sem hefur áhyggjur :(

Tipzy | 20. maí '15, kl: 21:55:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Til að fá svar við því er mikið betra að búa til nyjan þráð og spurja í stað þess að uppfæra 10 ára gamla umræðu.

...................................................................

gottafeeling | 20. maí '15, kl: 22:01:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er auðvitað frekar seint, flestar stelpur byrja fyrr. En eins og þú sérð í umræðunni þá eru einhverjar sem byrjuðu svona seint. Ég mæli með því að þú farir til læknis og ræðir þessar áhyggjur þínar. Það gæti verið gott fyrir þig að tala við einhvern sem þú treystir og fáir þá manneskju kannski með þér til læknis ef þér finnst erfitt að fara ein. 


Gangi þér sem best. 

Orgínal | 20. maí '15, kl: 22:14:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það getur vel verið eðlilegt. Þú getur miðað við að tvö ár líði frá því að þú finnur brjóstin fara að þroskast þar til þú byrjar. Ef þú hefur áhyggjur er best að tala við lækni.

júbb | 20. maí '15, kl: 22:22:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það getur verið alveg eðlilegt en samt eitthvað sem maður ræðir við lækninn. Pantaðu tíma hjá kvensjúkdómalækni til að ræða þetta. Frestast t.d. oft hjá stelpum í mikilli þjálfun og af ýmsum öðrum ástæðum. 


En tek undir það sem Tipzy sagði, betra að búa til nýjan þráð heldur en að svara svona gömlum þræði :)

Júbb
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
“It is said that your life flashes before your eyes just before you die. That is true, it's called Life.” Terry Pratchett - The Last Continent
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

BlerWitch | 21. maí '15, kl: 08:23:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er talað um að ef brjóst eru ekki byrjuð að myndast við 13 ára aldur og blæðingar ekki hafnar við 16 ára aldur sé rétt að fá tíma hjá innkirtlasérfræðing. Það þýðir samt ekki að eitthvað þurfi að vera að en læknirinn sker úr um það og getur þá gert viðeigandi ráðstafanir ef þörf er á.

Tipzy | 20. maí '15, kl: 21:54:24 | Svara | Er.is | 0

Nýlega orðin 14 ára.

...................................................................

Degustelpa | 20. maí '15, kl: 21:56:46 | Svara | Er.is | 0

11 ára minnir mig

Ragga81 | 20. maí '15, kl: 22:49:37 | Svara | Er.is | 0

Ég var 10 ára.

Jebb verð ein heima um jólin með dýrunum og finnst það æði

SantanaSmythe | 20. maí '15, kl: 23:46:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

thu svaradir fyrir nanast 10 arum sidan;)

Guess who I'm dating? Wes Brody. He's super cute. He plays soccer with my sister. He's seven.

Leiga111 | 20. maí '15, kl: 22:53:51 | Svara | Er.is | 0

Ég var 10 ára gömul og man það eins og það hafi gerst í gær

Sometimes I wish I was smarter... But most of the time I just wish other people were.

helgagests | 20. maí '15, kl: 22:54:25 | Svara | Er.is | 0

Ég var 11 ára og faldi það.

NEI SIGMUNDIR, ÞÉR MUNIÐ SPRINGA!!
-Andý

tóin | 20. maí '15, kl: 22:55:15 | Svara | Er.is | 0

10 ára - á afmælisdaginn

Boudicca | 20. maí '15, kl: 23:31:58 | Svara | Er.is | 0

13 ára eins mánaða og þriggja daga

Alfa78 | 21. maí '15, kl: 00:07:21 | Svara | Er.is | 0

Ég var 13 ára í bústað með fjölskildu sem ég var að passa fyrir þetta sumar. Vaknaði í blóðpolli..

skófrík | 21. maí '15, kl: 00:14:00 | Svara | Er.is | 0

13 ára, aðfangadag kl 6....jeiiiii

svarta kisa | 21. maí '15, kl: 00:54:24 | Svara | Er.is | 0

Ég var 12 ára. Þetta var í desember og mér fannst þetta ekki skemmtilegt og hefur aldrei þótt. Ég var önnur í bekknum mínum til að byrja og mér fannst kynþroskinn almennt ekkert skemmtilegur. Vildi bara fá að vera barn í friði. En reyndar fékk ég að sleppa leikfimi þegar ég var á túr svo það var bónus :)

Myken | 21. maí '15, kl: 07:02:23 | Svara | Er.is | 0

sumarið eftir að ég varð 14 eða 15 um sumaraið svo ekki aftur svo ég muni fyrr um jólin sama ár..

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Myken | 21. maí '15, kl: 07:03:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég sagði samt í suni og leikfimi ef ég ekki nennti að ég væri á túr ef ég nennti ekki alveg 1-2 árum á undan

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

ilmbjörk | 21. maí '15, kl: 08:01:37 | Svara | Er.is | 0

ég man það eins og það hefði gerst í gær! Ég var í 7. bekk, um vorið (var s.s. orðin 13 ára) og ég var að læra fyrir íslenskupróf sem ég átti að fara í daginn eftir. Vissi EKKERT hvað var í gangi, áttaði mig svo á því og þorði ekki að segja mömmu, sem var að fara til útlanda daginn eftir og ég fór í pössun til ömmu og afa.. stemmning!

Felis | 21. maí '15, kl: 08:29:05 | Svara | Er.is | 0

ég var rúmlega 10 ára, kannski 10 ára og 3-4 mánaða

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Louise Brooks | 21. maí '15, kl: 09:25:21 | Svara | Er.is | 0

Ég var nýorðin 11 ára.

,,That which is ideal does not exist"

Gunnýkr | 21. maí '15, kl: 12:32:20 | Svara | Er.is | 0

var 13 ára. Fannst þetta sjúklega vandræðalegt og faldi þetta lengi. 

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Hvar er hægt að kaupa hákarl? cartman 29.6.2011 9.1.2024 | 08:54
Nýr forseti Íslands verður auðvitað Katrín Jakobsdóttir jaðraka 2.1.2024 8.1.2024 | 19:50
Putin eins og rotta króuuð útí horn. _Svartbakur 11.10.2022 8.1.2024 | 13:09
Vantar smá hjálp... krili76 29.10.2008 8.1.2024 | 07:56
Er góður Rolfer hér á Íslandi? atv2000 5.1.2024
Kostnaður við dagforeldri eftir bæjarfélögum? 15marlei 5.1.2024
Hvað eru þið að borga i bifreiðagjald a husbil kolmar 4.1.2024
Ukraine alex21321 27.11.2023 3.1.2024 | 21:46
OCD aleidheim 28.10.2011 3.1.2024 | 08:40
draumur lólómó 17.10.2005 3.1.2024 | 01:27
Vegna jólagjafir akvosum 3.12.2023 2.1.2024 | 11:40
Einkaskólar Púkalú 1.9.2009 1.1.2024 | 08:44
Saumlausar(seamless) sokkabuxur unadis99 30.12.2023
Aldursbil í samböndum Throwaway2920 25.11.2023 30.12.2023 | 09:55
Hælisleitendur ofl reyna að taka Alþingi í gíslingu ? Hver leyfir að tjalda á Austurvelli ? jaðraka 29.12.2023 30.12.2023 | 00:24
er megastore hætt eða flutt? ny1 11.10.2016 29.12.2023 | 03:02
Dachshund KuTTer 20.7.2009 28.12.2023 | 12:40
UMRÆÐA ???? sælll1 1.6.2007 28.12.2023 | 10:56
Lyf notað í heilbrigðisgeiranum sem hefur áhrif á skammtímaminnið Kalishi 2.7.2014 28.12.2023 | 09:43
Bílasölur agustab 25.4.2004 28.12.2023 | 00:11
Búa á Selfossi Lovlyrose75 27.11.2023 27.12.2023 | 23:57
Plaströr sem verður til úr sjó-laxeldunum hér á landi KolbeinnUngi 27.12.2023
Nýja vínbúðin Inngangur 24.11.2021 27.12.2023 | 22:35
Aumingjavæðingin heldur áfram _Svartbakur 27.12.2023
Endajaxlar Sardína 25.3.2011 27.12.2023 | 13:34
Lögreglan að mæla black_star 26.12.2023 27.12.2023 | 01:29
Death at a funeral.... icyspicy 24.1.2008 25.12.2023 | 12:39
aroma therapy maur 27.1.2005 25.12.2023 | 12:37
Íslensku vigtarráðgjafarnir maíbumba 4.6.2012 25.12.2023 | 07:51
Málarar mugg 19.11.2023 25.12.2023 | 03:06
Dagatöl bankarnir henrysson 23.12.2023 23.12.2023 | 21:33
Eldgos á Reykjanesskaga og vara flugvöllur í Reykjavík. jaðraka 23.12.2023
Staðgöngumóðir PolyCatzz 23.12.2023
Reykjavík Sterling silfur armband Dagnybirg 21.12.2023
Hár og litun heimaþjónusta Madurinn00 19.12.2023
Hangikjöt hdfatboy 10.12.2023 17.12.2023 | 23:32
húðsjúkdómalæknir Aura Pain 16.12.2023 17.12.2023 | 23:30
Herbergi til leigu DB.art 16.12.2023
INNA sboh 13.11.2012 13.12.2023 | 18:54
Rafhleðslustöðvar Dísar 11.12.2023 12.12.2023 | 10:22
Heimta að lífeyrissjóðir breyti stefnu og styrki ýmislegt sem reglur sjóðsins leyfa ekki jaðraka 11.12.2023
Skólp skessa60 18.5.2018 11.12.2023 | 09:22
Perluprjón í staðinn fyrir stroff í hálsmál ! brussann 7.5.2010 9.12.2023 | 09:22
Perluprjón fram og tilbaka fancy pants 10.11.2012 9.12.2023 | 09:20
Katrín Jakobsdóttir væri frábær formaður Sjálfstæðisflokksins jaðraka 8.12.2023 8.12.2023 | 13:49
fallegt ljóð/texti í fermingarkort... hvellur 27.3.2010 7.12.2023 | 22:20
Er einhver að flosa. Lydía 24.2.2009 7.12.2023 | 22:19
Vöðvakippir Kakóland 27.11.2013 7.12.2023 | 14:32
Vmst dvdrom 21.1.2012 7.12.2023 | 13:36
FEÐRADAGURINN blómsturbarn 12.11.2006 6.12.2023 | 02:50
Síða 5 af 47885 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, Bland.is, annarut123, Paul O'Brien, Kristler, paulobrien, tinnzy123, Guddie