Endalok Þjóðkirkjunar ?

Flactuz | 5. sep. '20, kl: 21:49:27 | 248 | Svara | Er.is | 0

Ef það er hægt að leggjast lágt og smána Krist í botn og faðir hans, þá hefur þjóðkirkjan aldeilis slegið met.
Og í leiðinni kallað yfir sig endalokin.

https://www.dv.is/frettir/2020/9/5/ulfud-vegna-myndar-thjodkirkjunnar-burt-med-thennan-andkristna-biskup-hun-faer-starf-hja-bdsm-klubbnum/

ert | 5. sep. '20, kl: 22:52:08 | Svara | Er.is | 0

Til hamingju með að þjóðkirkjan muni líða undir lok á næsta eða þar næsta ári.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Flactuz | 5. sep. '20, kl: 23:24:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Múslimar munu þá fagna dátt. Enda hefur reynslan sýnt í nágrannalöndum að tómar kirkjur verða að fjölmennum moskum.

Höggur | 5. sep. '20, kl: 23:31:26 | Svara | Er.is | 0

Höggormurinn er lævís og lipur. Hann bregður sér í allra kvikinda líki og veit að tíminn er naumur.

Flactuz | 5. sep. '20, kl: 23:46:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vissulega !

Svarthetta | 6. sep. '20, kl: 00:43:26 | Svara | Er.is | 1

Þessi biskup er nú kjáni.
Þurfum að losa okkur við kerlinguna.

Júlí 78 | 6. sep. '20, kl: 08:16:53 | Svara | Er.is | 1

Eitthvað er þessi mynd greinilega til þess gerð til að vera vinsæl/vinsæll í augum foreldra og segja þeim að kirkjan taki vel á móti öllum. Regnboginn á sjálfsagt að tákna samkynhneigða og þessi persóna sem á sjálfsagt að vera karlmaður, persónan með skegg en samt með brjóst á sjáfsagt að tákna þá sem hafa skipt um kyn eða langar til þess. Karlmaður sem hefur breytt sér í konu eða líður eins og kona og þar með klæðist jafnvel kjól. 

En ég skil ekki, er þessi mynd ekki ætluð til að hvetja fólk til að senda börn sín í sunnudagsskólann? Ég sé þetta í anda, Gunna: Sjáðu Palli (mamman bendir á myndina og sýnir stráknum) Langar þig ekki í sunnudagaskólann að fræðast um Jesú? Palli: Jú mamma, en er Jesú með brjóst? Mamman: Það getur bara vel verið! Veit mamman eitthvað nákvæmlega hvernig Jesú leit út? Svo hefur Jesú venjulega verið sýndur frekar skolhærður eða ljóshærður á myndum eða inní kirkjum en ekki svona dökkhærður með mikið dökkt skegg. Eru þau þarna sem ráða, yfirmenn kirkjunnar á mótþróaskeiðinu? Það er víst hægt að leita til sálfræðings ef svo er. Kannski næsta mynd af Jesú í auglýsingu verði af Jesú sem blökkumaður með mikið krullað hár? En auðvitað má fólk vera allskonar, ljóshært, dökkhært eða ljóst á hörund eða dökkt á hörund. En mér finnst þetta kjánaleg mynd og ósmekkleg. Það má alveg halda í gamlar hefðir um það hvernig Jesú leit út, það er ekkert að því. Það mætti næstum halda að þau sem ráða hjá Reykjavíkurborg hafi haft eitthvað með þetta að gera hvernig þessi mynd leit út. Þau eru svo mikið í því að mála götur með regnbogum og láta myndir á strætó sem eru kjánalegar. (t.d. barn í fæðingu á dyrnar). Já skrípagangurinn á sumum er algjör. Svo datt víst fólkinu þar í hug að hætta að vera með kristinfræðslu í skólum. Það var ekkert að því að vera með kristinfræðslu, það gerir börnum bara gott, en nei, allir á mótþróaskeiðinu. Ég mæli með því að þau öll þarna sem stjórna hjá Reykjavíkurborg fari til sálfræðings.

Ég sá danskan þátt í sjónvarpinu. Um börn sem vildu vera í öðru kyni t.d. bara vera strákur en ekki stelpa eða vilja bara vera stelpa en ekki strákur. Og í þeim þætti kom fram að í Danmörku má byrja á hormónameðferð á börnum ef foreldrar leyfa um 11 ára aldur ef ég man rétt. En gallinn er bara sá að þessi meðferð verður óafturkræf á einhverjum tímapunkti. Og það kom fram í þættinum að einhver börn sjá eftir að hafa farið í þessa meðferð. Mér finnst reyndar skrýtið ef að börn eiga að fara að taka ákvörðun um það að fara í hormónameðferð. Varla var það nú gert hér í eldgamla daga? Er þá meiri ástæða til þess núna? Og ef barn sér eftir svona að hafa farið í hormónameðferð, var þetta þá ekki hálfgerður glæpur að hafa sent það barn í hormónameðferð? Eiga ekki foreldrar að hafa meiri skynsemi í svona málum? Ef barn fær að ráða þessu hvort það fer á hormónameðferð er þá ekki ástæða til að að sjálfræðisaldurinn fari bara niður í 11 ára? Já frjálslyndið á öllu er víst algjört, allt má víst og þetta kannski tekið upp hér bráðlega að byrjað á því? Að leyfa börnum að ráða svona málum?

Svarthetta | 6. sep. '20, kl: 09:37:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Mér skilst að þssi skrípamynd af Kristi sé frá Íslensku Kirkjunni komin og já þá líka með samþykki biskups.
Hvað þetta snertir Reykjavíkurborg veit ég ekki nema á þeim bæ er hommadýrkun yfirgengileg.
Kikjan á auðvitað ekki að að afskræma Jesusmyndina á þennan hátt.
Biskupinn tel é algjörlega óhæfan til að stjórna kirkjunni og best ef Kirkjan gæti losað sig við séera Agnesi sem fyrst.

Flactuz | 6. sep. '20, kl: 09:58:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þegar reykjavikurborg lagði blessun sína yfir gleðigönguna á sínum tíma, voru ónafngreindir prestar í þjóðkirkjunni að spá fyrir framtíð reykjavíkur í kjölfarið. Spádómarnir voru á þessa leið: Fjármálaóreiða eykst, glæpir verða harðari og fleiri, útigangsfólki mun fjölga og úræði handa þeim fækkar. Vandræðasamir innflytjendur verða áberandi, ósamlyndi ýmiskonar meðal borgarbúa nær háum hæðum.
En auðvitað þykjast heiðingjar í dag ekki kannast við neitt samhengi. En það er bara þeirra vandamál.

Kristland | 6. sep. '20, kl: 10:40:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vandræðasamir innflytjendur áberandi ? glætan að nokkuð svoleiðis gerist á norðurlöndum.

https://www.utvarpsaga.is/40-glaepaaettbalkar-hafa-komid-til-svithjodar-eingongu-til-ad-fremja-glaepaverk/

Júlí 78 | 6. sep. '20, kl: 10:33:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er alveg gagnrýnisvert þegar Þjóðkirkjan leggur blessun sína yfir þessa mynd. En eins og ég sagði, þetta er greinilega tilraun til að skapa sér vinsældir en hefur svo bara haft þveröfug áhrif. Kristið fólk yfirleitt vill ekkert vera að breyta þeirri ímynd sem það hefur haft í huga sér um útlit Jesú. Jafnvel þó að enginn geti fyrir víst vitað um hvernig útlit hans er og var hér áður fyrr. 

En kannski á þetta alls ekki að vera mynd af Jesú í þessari auglýsingu eða að sá sem teiknaði myndina hafi ekki ætlað það. Gæti þetta átt að vera austurríski vinningshafinn í Eurovision 2014, þessi Concita? Já vissulega karl sem hefur breytt sér í konu eða langar að vera kona. Auglýsingin á þannig kannski þannig bara að vera til að fagna fjölbreytileikanum og segja okkur að allir séu velkomnir í kirkjuna? Samt, þar sem hægt virðist vera að túlka þessa mynd á ýmsa vegu þá mun þessi mynd alltaf verða gagnrýnd af mjög mörgum ekki síst kristnu fólki.

ert | 6. sep. '20, kl: 12:00:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er nú alveg öruggt að Jesús var ekki hvítur, ekki með blá augu og ekki ljóshærður. Samt eru slíkar myndir af honum leyfðar.
Kannski hefur sumt fólk ímynd af Jesús með brjóst - má það þá ekki tjá hana?
Hvaða leyfisskrifstofa sér um að leyfa myndir af Jesús?

Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Júlí 78 | 6. sep. '20, kl: 12:50:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig veist þú ert hvernig Jesús leit út? Þú kemur alveg með nýjar fréttir. Ég veit bara um fólk sem sér Jesú í draumi og þá getur útlitið á honum verið kannski hvítur ljóshærður maður með blá augu. Hjá annarri manneskju getur verið að Jesú birtist í draumnum sem blökkumaður með krullur og hjá enn öðrum kannski sem lágvaxinn kínverji með skásett augu. Einnig gæti þá Jesús birst sem kona í draumi hjá einhverjum. Já draumar sem birtist okkur þegar við sofum eru alls konar. En ég veit ekki til þess að hægt sé að segja að draumarnir okkar segja staðreyndir. 

Það er annars ekkert að því að fylgja hefðum. Það er haldið í hefðir í mörgum tilfellum með allt mögulegt. T.d. alveg hefð eða hefur verið að hafa hangikjöt á jólum. En reyndar búið að rústa því líka hjá mörgum með öllu þessu Vegan fæði eða Vegetarian fæði. Það þykir víst svo flott að vera á svoleiðis fæði. Samt mælir nú Landlæknir með einhverju kjöti og fisk og eggjum þó ekki sé mælt með kjöti alla daga og sjálfsagt varað við að borða of mikið af hangikjöti því sumir þola ekki of mikið salt. En það þykir víst svo flott að vera öðruvísi en aðrir. Er það ekki málið? Að það sé í tísku að vera svoldið öðruvísi?

ert | 6. sep. '20, kl: 14:43:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það telja flestir að hann hafi lítið út eins og landar sínir. En ef við vitum ekki hvernig Jesús leit út hvernig vitum við þá að hann var ekki með brjóst og varalit?

Júlí 78 | 6. sep. '20, kl: 15:18:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert mátt alveg ýminda þér að Jesús sé með brjóst, stór eða lítil og með varalit. Það bannar þér enginn að ímynda þér hvað sem er. Ég vil líka fá að hafa mína sýn í huganum hvernig Jesús gæti hafa litið út. Ég er þó ekkert að ímynda mér að hann hafi verið kona þó einhverjir aðrir geri það.

ert | 6. sep. '20, kl: 15:48:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já en af hverju má Þjóðkirkjan ekki leggja blessun sína yfir þetta. Eru myndir af Jesús ekki einmitt bara til í huga okkar og okkar - megum við ekki alveg ímynda okkur Jesús með brjóst, eða blá augu og búa til slíka mynd. Ef við trúum því að hann lifi og sé með okkur þá hljótum við að geta ímyndað okkur hans eins og við viljum

Júlí 78 | 6. sep. '20, kl: 20:12:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég segi á móti, af hverju má ekki halda í hefðirnar sem hafa verið hér í mörg ár? Er eitthvað nauðsynlegt að breyta þeim? Svo ef Jesús er gerður hvítur ljóshærður maður einn daginn en gerður að blökkumanni með krullað hár hinn daginn til dæmis (fleiri möguleikar samt) hvað segir þá barnið sem hefur heyrt um Jesú og séð myndir af honum ef hann er gerður gjörólíkur fyrri myndinni og allt í einu sér allt annað útlit á Jesú. Ég sé þetta líka í anda. Gunna (mamman): Palli (barnið): Sjáðu þarna er hann Jesús á myndinni. Palli: Nei, þetta er ekki Jesú! Því á einhverri mynd sá barnið Jesú hvítan á hörund en ekki dökkan á hörund. Börn eru mjög hreinskilin með það sem þau upplifa. Sama til dæmis ef Jesús er karlmaður á einni myndinni en kona (kannski með stór eða lítil brjóst og með varalit) á annarri mynd. Barnið hefur kannski heyrt og séð á mynd að Jesús er karlmaður en svo kemur samtalið. Gunna: Sjáðu Palli, þarna er Jesú á myndinni. Palli: Nei þetta er ekki Jesús. Jesús er kall en ekki kona! Börn sjá yfirleitt alveg muninn á karl og konu þó sumir fullorðnir virðast ekki sjá muninn. En þér að segja þá eru sumir karlmenn með brjóst eða brjóst sem líkjast konubrjóstum og þú getur lesið um það allt hér.
https://doktor.frettabladid.is/grein/karlar-med-brjost

ert | 6. sep. '20, kl: 22:30:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af því að þjóðfélög breytast.
Jesús er bar sýndur í þeirri mynd sem okkur hentar. Það er ekki fræðilegur möguleiki að Jesús hafi verið bláeygður - til þess hefðu bæði María mey og Guð þurft að vera bláeygð en Gyðingar voru ekki bláeygðir á þessum tíma því þeir höfðu ekki blandast Evrópubúum. Þannig að jafnvel þótt Guð sé hvítur, ljóshærður og bláeygður þá getur hann ekki eignast bláeygð börn með brúneygðum konum.

Júlí 78 | 7. sep. '20, kl: 00:44:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef nú aldrei velt fyrir mér augnlit Jesú og útlit hans skiptir mig engu rosalegu máli þó ég hafi einhverja svona cirka hugmynd í kollinum á því hvernig hann gæti hafa litið út. Sú hugmynd gæti líka verið röng, ég kemst að því vonandi þegar för minni lýkur hér á jörð. Ég er líka viss um að Jesús vildi ekki að við værum að pæla eitthvað sérstaklega í útliti fólks, frekar að við pældum í hans boðsskap og færum eftir honum.

ert | 7. sep. '20, kl: 06:58:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei en einhver hefur gert það því blár augnlitur hefur oft verið valinn á hann og sá augnlitur er í engu samræmi við uppruna hans og móður hans ekki frekar en hvítur húðlitur hans. Ef boðskapur hans skiptir mestu máli af hverju er fólk að væla undan brjóstum?

Júlí 78 | 7. sep. '20, kl: 08:05:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Inn á vef KFUM og KFUK (kfum.is) segir:  "Í trúarjátningunni játum við að Jesús sé getinn af heilögum anda og fæddur af Maríu mey. Með því erum við að segja að Guð hafi í raun og veru komið til okkar í Jesú Kristi sem lítið barn. Við getum aldrei skilið þetta til fulls, en við megum trúa því, að Guð mætir okkur í Jesú Kristi.

Vertu ekki að spá í augnlit eða  húðlit Jesú. Eins og ég sagði, miklu betra að sýna Jesú á einn máta en ekki að vera að rugla í börnum út og suður. 

https://www.kfum.is/efnisveita/2013/01/19/sem-getinn-er-af-heilogum-anda-faeddur-af-mariu-mey/

ert | 7. sep. '20, kl: 08:31:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ók þannig að við eigum að taka upp samræmt útlit á Jesús. Hvernig hefurðu hugsað þér það? Alþjóðlega staðla nefnd sem eyðileggur svo öll verk af Jesús sem ekki falla undir staðalinn. Það fara mörg listaverk til fjandans út af því!

Júlí 78 | 7. sep. '20, kl: 08:54:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú veist alveg hvað ég meina en þú er vön að snúa útúr, útlit Jesú er aldrei nákvæmlega eins á myndum eða í kirkjum. En ef Jesús væri blökkumaður eða kona yfirleitt á myndum eða í kirkjum þá er það gjörólíkt því sem þekkist yfirleitt held ég. Ég tek það fram að ég er ekkert á móti blökkumönnum eða konum (ég er nú sjálf kvenkyns líka og þekki fólk með annan litarhátt heldur en ég sem mér þykir vænt um) svona ef þú skyldir halda áfram með þína útúrsnúninga.

ert | 7. sep. '20, kl: 09:19:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

svartur jesús
https://www.google.is/search?q=black+jesus&sxsrf=ALeKk03uECSX-_Z7CRZdm3PQAasOgv3vew:1599470309512&source=lnms&tbm=isch&sa=X&ved=2ahUKEwjy5oGd29brAhVGDuwKHSGWATwQ_AUoAXoECBsQAw&biw=1920&bih=967

Júlí 78 | 7. sep. '20, kl: 10:59:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kínverjar gera sjálfsagt Jesú með skásett augu og líkan þeim í útliti því kínverjar líta sjálfsagt flestir út þannig í Kína. Jesús með vopn er bara afskræming á Jesú því hann sagði: Elska skaltu náungann eins og sjálfan þig og hann sagði líka: "Allt sem þér viljið að aðrir menn geri yður það skuluð þér og þeim gera." (Matt.7.12)  Ekki myndir þú ert vilja að einhverjir beindu byssu að þér? Jesús sem blökkumaður, já sjálfsagt heilu hverfin af þeim í ýmsum hverfum Bandaríkjanna og í Afríku. Líklega væri skrýtið þá að sýna börnum þar Jesú sem hvítan mann. En síðast þegar ég vissi þá eru flestir íslendingar hvítir, allt í lagi að sýna Jesú þar sem hvítan mann.

ert | 7. sep. '20, kl: 11:33:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki telja allir að það sé afskræming á Jesús því í Suður_ameríku er hann oft sýndur þannig og sem verndari hinna fátæku og baráttumaður fyrir jafnrétti.
Þannig að þú telur ða Jesús eigi að sýna sem einhvers konar meðalaiðila á Íslandi - hann á að vera hvítur af því við erum flest hvít og hann að vera karl af því að flestir langflestir Íslendingar eru karlar. Er þú transmaður? 

Júlí 78 | 7. sep. '20, kl: 12:08:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Farðu nú að leggja þig ert, það er alveg tímabært. Jæja ég fer ekki ofan af því að það er ljótt að sýna Jesú með byssu í hönd. Sagði ég að flestir íslendingar væru karlar? Ég hef ekki hugmynd um hvort flestir íslendingar eru karlar eða konur. Ennþá eru í sögunum og tilbúningum. Hvernig elur þú þín börn upp ert? Hrærir í þeim fram og aftur út og suður? Þaft svo sem ekki að segja mér það því enginn þarf að segja frá sínum málum en mér þætti gaman að vita hvernig þú útskýrir fyrir börnunum ef Jesús er alls konar á litinn á myndum og líka karl og svo líka kona....

ert | 7. sep. '20, kl: 12:27:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er nú bara gert sumstaðar þar sem fólk er kúgað.
Það vill þannig til að konur er fleiri en karla á Íslandi.
Hvernig ég el mín börn upp? Ég á eitt uppkomið barn. Ég get ekki alið upp börn sem eru ekki til.
Mjög einflat að útskýra fyrir börnum af hverju Jesús er alls konar. Guð er þríeinn, Jesús, Guð og heilagur andi. þegar við sýnum Jesús þá erum við líka að sýna Guð. Maðurinn er skapaður í mynd Guðs og maðurinn er alls konar og þess vegna er Guð alls konar og þess vegna getum við tjáknað Jesús í mynd okkar. Það er einfaldari útskýring en að Guð hafi gert Maríu Mey ljóshærða, hvíta og með blá augu svo hann gæti eignast með henni bláeygðan, ljóshærða hvítan son og að þar með að Guð sé með geng sem geri hann hvítan ljóshærðan og bláeygðan og að hann sé með typpi.

Júlí 78 | 8. sep. '20, kl: 10:08:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert mátt svo sem alveg útskýra fyrir barnabarni/börnum (ef þú átt einhver) hvað sem þú vilt, ekki ætla ég að skipta mér af því. Ég sé hins vegar ekkert sniðugt við að segja börnum að þessi eða hinn sé alls konar. (eins og þú segir: "maðurinn er alls konar") Maður gæti þá sagt að mamma væri allskonar í útliti, líka pabbi eða amma...Já rosa gott að segja börnum að þessi eða hinn sé alls konar eða þannig. Þú hefur svo eitthvað ruglast í ríminu, hvergi hef ég séð Maríu mey nema dökkhærða. En auðvitað ertu að grínast eins og venjulega eða með þína kaldhæðni, það er þín von og vísa. En mér er held ég sama um hvernig Jesús leit út í alvörunni eins og ég sagði, hvort hann leit út eins og ísraelsmenn almennt á þeim tíma eða hvort hann var frekar hvítur á hörund eins og norrænn maður með skollitað hár. Eins og ég sagði, það er boðskapurinn sem skiptir máli, hvað Jesús hafði að segja fólkinu.

En þú ert líka að fíflast, nenni ekki svona fíflagangi, bless í bili, sjáumst kannski í annnari umræðu.
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2019/03/25/karlar_mun_fleiri_en_konur/ 

ert | 8. sep. '20, kl: 17:14:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það getur verið að þú sjáir ekki muninn á Jesús og fólki. Það er alveg skoðun fyrir sig að hver einstaklingur sé guð og hafi vald yfir lifendum og dauðum. En ég lít ekki svo stórt á mig. Guð er alls konar. Fólk er fólk og er eins og það er.

Júlí 78 | 7. sep. '20, kl: 12:10:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ennþá ertu í sögunum átti þetta að vera...

Júlí 78 | 7. sep. '20, kl: 12:23:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Einn prestur segir um þessa mynd:   „Ég skil ekki enn af hverju þau birtu þessa mynd af Jesú með varalit og brjóst á auglýsingum fyrir barnastarf kirkjunnar. Markhópur barnastarfsins kallaði vart eftir slíku og ég sé ekki að hinsegin fólki sé hér einhver greiði gerður. Teikningin sýnir stereótýpu sem ég held að fáir tengi við auk þess sem hugmyndin virkar yfirborðsleg,“ segir Séra Skúli í upphafi greinar sinnar.
https://www.visir.is/g/20202009194d/urgur-medal-presta-vegna-hins-umdeilda-trans-jesu-thjodkirkjunnar

ert | 7. sep. '20, kl: 12:27:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já gott að vita að markhópurinn er ekki transbörn.

Kristland | 6. sep. '20, kl: 14:52:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað um shroud of turin ? Það er nokkuð skothelt dæmi um útlit frelsarans.

ert | 6. sep. '20, kl: 15:44:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jamm hann ferðaðist fram í tímann, lét búa til klæðið og ferðaðist svo aftur í tímann.
Hann hefði nú frekar bjargað 6 milljónum landa sinna úr því hann var að standa í timaferðalagi.

Flactuz | 6. sep. '20, kl: 15:58:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju átti hann að bjarga fólki sem vildi ekkert með hann gera ?

ert | 6. sep. '20, kl: 16:09:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú veist að sumir Gyðingarnir voru kristnir. Gyðingar voru ekki sendir í útrýmingarbúðir á grundvelli trúar heldur uppruna, 25% gyðingur var Gyðingur og Untermensch og á átti að deyja alveg óháð trú hans. Af hverju vildi Jesús ekki bjarga þeim?

Flactuz | 6. sep. '20, kl: 17:10:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mörgum gyðingum var bjargað í stríðinu. Kannski var Jesú eitthvað viðriðin þær björgunaraðgerðir ?

ert | 6. sep. '20, kl: 17:19:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já en af hverju vildi hann frekar ferðast um í tíma til að búa til eitthvað klæði en til að bjarga fólki?

Flactuz | 6. sep. '20, kl: 18:29:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þessi líkklæði hafa ekkert með tímaflakk að gera. Þau voru til þess gerð að sýna fólki á okkar tímum hvernig Jesú leit út og í leiðinni að sanna að hann hafi verið til. Vissir þú að það var gyðingur sem rannsakaði og myndaði líkklæðin ?

ert | 6. sep. '20, kl: 22:32:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

OK. Þannig að myndin á líkklæðunum var búin til af Jesús en hver stökk þá fram á miðaldir til að ná í líkklæðin? Af hverju gátu þeir ekki notað efni sem gert var c. 30 e. Kr. af hverju þurftu þeir að ná líkklæði sem eru gerð mikið síðar?

TheMadOne | 7. sep. '20, kl: 15:41:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

"Þau voru til þess að..." hvernig gerðist það? Voru líkklæðin búin til til að sanna að einhver hefði verið til 1200 árum eftir að hann átti að hafa verið til? 

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

Wilshere19 | 7. sep. '20, kl: 20:04:45 | Svara | Er.is | 1

Æ, æ, er búið að móðga öfgatrúarsinnana. Alveg hræðilegt að þjóðkirkjan sjálf fagni fjölbreytileikanum og bjóði alla velkomna. Þeir sem skrá sig út úr þjóðkirkjunni til að mótmæla þessu - Til hamingju með útskriftina, þjóðkirkjan er nú einum fávita lausari :)

Flactuz | 8. sep. '20, kl: 16:58:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Flestir kristnir í dag taka trú sína alvarlega. Og leyfa ekki miklar breytingar nema í örfáum tilfellum. Og þannig helst kristin trú í jafnvægi og heldur eðlilegum "balance" sem er öllum fyrir bestu.
Þeir sem vilja fara út fyrir rammann verða oft fyrir aðkasti sannkristinna. Og grípa þeir þá til þess að kalla sannkristna fordómafulla og þröngsýna.
Því miður hafa þessir frasar hrætt marga sannkristna til þess að samþykkja og umbera margt sem Jesú hefði aldrei gert.

Wilshere19 | 8. sep. '20, kl: 18:17:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er ekki mjög heilbrigð trú ef að Jesú hefði aldrei samþykkt eða umborið ákveðna einstaklinga vegna kynhneigðar, húðlits eða whatever. Eins og ég túlka þessa mynd, þá er þjóðkirkjan að bjóða alla velkomna óháð þessum þáttum. Ég hefði haldið að það sé góður hlutur. En heimurinn í dag er bara þannig að hann samþykkir ekki allt fólk. Og það er ekki fallegur heimur sem við búum í og mér sýnist að þessi trúarbrögð standi í veg fyrir það að við náum hér að lifa öll í sátt og samlyndi.

brutal | 10. sep. '20, kl: 18:37:37 | Svara | Er.is | 0

https://m.youtube.com/watch?v=oh_Cq4a6xXE

brutal | 10. sep. '20, kl: 18:38:20 | Svara | Er.is | 0

https://m.youtube.com/watch?v=oh_Cq4a6xXE

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Vond lykt í nýju rúmi seljandinnthinn 21.9.2020 22.9.2020 | 16:16
Það er einmitt við svona myndatökur sem maður notar photoshop VValsd 19.9.2020 22.9.2020 | 14:49
Góð blogg grein ! Flactuz 15.9.2020 22.9.2020 | 13:30
Maí bumbur 2021? cocohilton 22.9.2020
Smálán danek1 18.9.2020 22.9.2020 | 08:40
Illuminate & The New World Order Free Mention In Pietermaritzburg Call +27782830887 Wakimutu1 22.9.2020
Spells To Get Your Ex-Back & Get Married Immediately In Durban +27782830887 Pietermaritzburg Wakimutu1 22.9.2020
Magic Ring For Miracle Wonders Powers & Protection In Bulwer Call +27782830887 Magic Ring In Uk Wakimutu1 22.9.2020
How To Succeed in Love -Relationship - Marriage & Business In Northdale +27782830887 Howick Wakimutu1 22.9.2020
Traditional Healer With Love Spells That Works Fast In Scottsville Call +27782830887 Pinetown Wakimutu1 22.9.2020
Spiritual Magic Spells Caster In Pietermaritzburg +27782830887 Marriage Spells And Love Binding Wakimutu1 22.9.2020
Hips & Bums Enlargement Cream & Pills In Durban Call +27710732372 Pinetown Wakimutu1 22.9.2020
Natural Medicine For Weak Erection & Premature Ejaculations Call +27710732372 Durban Wakimutu1 22.9.2020
Herbal Oil For Impotence & Male Enhancement Call +27710732372 East London Wakimutu1 22.9.2020
Safe & Effective Herbal Treatment For Low Sexual Interest In Men Wakimutu1 22.9.2020
Bazouka Herbal Penis Enlargement Products Call +27710732372 Newcastle Wakimutu1 22.9.2020
Tribe Group Men's Herbal Remedies International Call +27710732372 South Africa Wakimutu1 22.9.2020
TESTIMONY +27710732372 HOW MY LOVE & SEXUAL IFE CHANGED FOR DETTER Wakimutu1 22.9.2020
4 In 1 Herbal Penis Enlargement Combo In Cape Town/East London Call +27710732372 Wakimutu1 22.9.2020
Size Up Penis Enlargement Supplement Call +27710732372 Durban Wakimutu1 22.9.2020
Entengo Herbal Combo For Penis Growth In Stanger Call +27710732372 Wakimutu1 22.9.2020
Men's Clinic International Call +27710732372 South Africa Wakimutu1 22.9.2020
Aðferðir til að lifa af amhj123 22.9.2020
Herbal Medicine For Chronic Diseases & Sexual Complications In Men Call +27710732372 New German Wakimutu1 22.9.2020
Fimleikar = RÁNdýrir bland20 21.9.2020 21.9.2020 | 12:49
Það er búið að skemma umræðuþráðinn..... amhj123 19.9.2020 21.9.2020 | 06:47
Þið sem vinnið eða hafið unnið vaktavinnu Baldur Jó 10.9.2020 20.9.2020 | 21:28
Frábær leiðtogi ? Flactuz 20.9.2020
Borgarlínu Boggan og Eyþór Arnalds. Svarthetta 13.9.2020 20.9.2020 | 15:53
Nebraska Æ +27631938778 ? spells bring back lost lover in 24 hours Dallas Nebraska black magic chiefchris 20.9.2020
Indianapolis Æ +27631938778 } Bradford Liverpool /voodoo spells healer Sheffield Bradford Live chiefchris 20.9.2020
New Orleans +27631938778 }Lost Love Spell Caster in Want to bring back lost lover California bl chiefchris 20.9.2020
Canada @ +27631938778 Canada Voodoo spells psychic healer Canada /astrologer to bring back lost chiefchris 20.9.2020
Chessington ®{ +27631938778 } Telford Lost love spell caster in Maidenhead bring back lost love chiefchris 20.9.2020
San Francisco >+27631938778 /voodoo spells in Connecticut Witchcraft spells San Francisco,San G chiefchris 20.9.2020
Maine @+27631938778 Colorado Springs Fertility spells Gateshead,voodoo spells Gateshead bring b chiefchris 20.9.2020
Maryland @ +27631938778 Texas Love spells caster Stockton, Money spells Texas,PA Stockton bring chiefchris 20.9.2020
CANADA ß +27631938778 LOST LOVE SPELL CASTER MALAYSIA MARRIAGE SPELLS IN PRESTON MARRIAGE IN P chiefchris 20.9.2020
Black magic spells caster in London @ +27631938778 lost love spells caster in London ,black ma chiefchris 20.9.2020
leigja dvd? kannan 18.9.2020 19.9.2020 | 22:42
Mikid hárlos? Bella2397 18.9.2020 19.9.2020 | 16:16
Icelandair og útboð hlutabréfa. Svarthetta 19.9.2020
Að kaupa einhvern út HroiKottur 19.9.2020 19.9.2020 | 11:27
ROODEPOORT &))+2761O482071৲ ৲ ⋇⋇ ABORTION SERVICE & PILLS FOR SALE IN ROODEPOORT ILLOVO, WELKO Drlux11 18.9.2020
ROODEPOORT ~))+27 61 O4 82 07 1[⅋]///^BUY ABORTION PILLS IN ROODEPOORT SILVERTON, BRAMLEY Drlux11 18.9.2020
Er Jesús einn af góðum félögum í ríkisstjórn okkar ? Svarthetta 10.9.2020 18.9.2020 | 21:35
IN SOWETO ][( +27827975892 )][- ABORTION PILLS FOR SALE IN SOWETO !&(%% JABULANI drmamaisha 18.9.2020
IN ORANGE FARM ][( +27827975892 )][- ABORTION PILLS FOR SALE IN ORANGE FARM ~)(`& JABULANI drmamaisha 18.9.2020
IN VEREENIGING ][( +27827975892 )][- ABORTION PILLS FOR SALE IN VEREENIGING $_*%^ ?ELDORADO PA drmamaisha 18.9.2020
IN LAWLEY ][( +27827975892 )][- ABORTION PILLS FOR SALE IN LAWLEY &`&#~ EMDENI drmamaisha 18.9.2020
Síða 1 af 31855 síðum

Umræðustjórar: Coco LaDiva, joga80, krulla27, Gabríella S, mentonised, MagnaAron, TheMadOne, aronbj, flippkisi, anon, vkg, superman2, Bland.is, Krani8, ingig, tinnzy123, rockybland