Engar áhyggjur, þetta reddast

spikkblue | 8. feb. '20, kl: 18:01:09 | 406 | Svara | Er.is | 0

Engin ástæða til að sýna varkárni, þetta reddast allt, enda erum við svo spes hérna á Íslandi að ekkert kemur fyrir. Fyllum áfram rúturnar og höfum engar áhyggjur.

https://www.mbl.is/frettir/erlent/2020/02/07/fleiri_hafa_latist_ur_koronuveiru_en_sars/

https://www.mbl.is/frettir/erlent/2020/02/08/hong_kong_herdir_reglur_vegna_koronuveirunnar/

Júlí 78 | 8. feb. '20, kl: 18:28:58 | Svara | Er.is | 0

Já maður les í fréttinni: " Yf­ir­völd í Hong Kong hafa gefið það út að all­ir þeir sem koma inn í landið frá Kína verði að halda sig í ein­angr­un í tvær vik­ur. Þeir verða ým­ist á halda sig á hót­el­her­bergi sínu, í heima­húsi eða gefa sig fram við yf­ir­völd. Ef þeir fara ekki að sett­um regl­um eiga þeir yfir höfði sér sekt­ir eða jafn­vel fang­elsis­vist. "

Svo las ég þetta í annari frétt: " Íslendingar sem koma frá Kína eru hvattir til þess að vera í sóttkví á heimili sínu í tvær vikur. Enginn hefur verið þvingaður í sóttkví.

Þórólfur Guðnason sóttvarnalæknir sagði í Speglinum í gær að það væri æskilegt að meina ferðamönnum, sem nýlega hafa verið í Hubei-héraði í Kína, að koma til landsins. Það sé hins vegar ekki hægt eins og er. Mælst er til þess að íslenskir ríkisborgarar, sem dvalið hafa í Kína, fari í tveggja vikna sóttkví á heimili sínu þegar heim er komið. Ekki er talið gerlegt að gera slíkar kröfur til ferðamanna sem hingað koma frá Kína. Íslendingur sem er í sóttkví segir það skjóta skökku við."

Hmm, ekki gerlegt að leggja slíkar kröfur til ferðamanna sem hingað koma frá Kína. Er það vegna þess að þessir gámar sem átti að setja upp við Bráðamóttökuna til að setja fólk í einangrun eru ekki tilbúnir? Ísland best í heimi...not..

ert | 8. feb. '20, kl: 19:53:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hmm segjum að ferðamaður komi til landsins og ætli að vera í 10 daga. Við setjum hann í tveggja vikna sóttkví, endurbókum allar ferðir og gistingu á kostnað ríkisins. Er það ekki helvíti dýrt?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 8. feb. '20, kl: 20:00:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ferðamaður kemur hingað frá Kína. Hann ætlar að vera í 10 daga og búinn að panta gistingu, ferðir og flug. Við setjum hann í tveggja vikna sóttkví, endurbókum flug, ferðir og gistingu á kostnað ríkisins. Það er helvíti dýrt

Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 8. feb. '20, kl: 20:03:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fyrirgefið að ég setti þetta tvisvar inn. Netið var að stríða mér.

spikkblue | 8. feb. '20, kl: 20:51:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Segjum að hingað komi ferðamaður frá Kína. Hann er sýktur og fær að vera hérna í 10 daga þar sem hann ferðast um og gerir allskonar sem ferðamenn gera, nema hann er líka duglegur við að smita fjölda fólks, sem mun síðan smita fjölda fólks osfrv.

Landspítalinn ræður ekki við faraldur af þessu tagi og sóttvarnarlæknir segir bara "þetta reddast, engin ástæða til að loka fyrir ferðir fólks frá Kína hingað (enda orðið of seint)".

Það verður helvíti dýrt!

ert | 9. feb. '20, kl: 16:49:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það er möguleiki. En það er helvíti dýrt að þurfa borga milljón á kjaft fyrir flug, hótel og ferðir. Svo er spurning hvort þeir krefjist ekki bóta vegna vinnutaps. Svo er kostnaðurinn við sóttkvínna. Þetta hleypur fljótt á milljörðum. Ert þú reiðubúin að borga milljarða á mánuði til að borga kínverskum ferðamönnum bætur?

spikkblue | 9. feb. '20, kl: 17:32:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Við getum alveg lokað eða sett miklar hömlur fyrir ferðalög Kínverja hingað og sett neyðarlög um að þeir sem komi hingað á annað borð geti átt von á að þurfa sæta einangrun á eigin kostnað.

Mjög einfalt í raun og veru.

ert | 9. feb. '20, kl: 18:48:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er allt annað að loka landinu en að neyða ferðamenn í sóttkví. En ef um heimsfaraldur er að ræða þá skil ég ekki af hverju það að loka landinu fyrir einni þjóð á að skila. Ég skil hins vegar að alger einangrun landsins í heimsfaraldri í eitt ár gæti verndað landið. En þá komast lyf ekki til landsins. En það gerir kannski ekki mikið til.

spikkblue | 10. feb. '20, kl: 12:37:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kannski er ágætis ástæða til að loka landinu af því að þessi eina þjóð er með uppsprettu þessa faraldurs og lang lang laaang flest tilfelli af henni. Það mætti alveg eins spyrja sig til hvers þeir voru að setja heila borg í sóttkví, borg sem telur (ef ég man rétt) 5,6 milljónir íbúa?

Líklega af sömu ástæðu og það væri skynsamlegt að loka tímabundið fyrir ferðalanga frá Kína, af því það væri þá allavega tölfræðilegur möguleiki á að lágmarka áhættuna á að smitberar ferðist hingað.

Þetta held ég allavega, ég veit vel að þetta er ekki svona einfalt, en samt, þetta þarf ekki að vera svona flókið.

ert | 10. feb. '20, kl: 12:43:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef við lokum landinu þá deyr fólk vegna þess að lífsnauðsynleg lyf komast ekki til landsins. Flutninga og ferðafyrirtæki fara á hausinn og við missum skatttekjur og það verður fjölda atvinnuleysi.

spikkblue | 10. feb. '20, kl: 13:10:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Enda er ég ekki að tala um að loka landinu, heldur eingöngu að loka tímabundið fyrir ferðamannastraum frá Kína.

ert | 10. feb. '20, kl: 13:56:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég skil ekki tilganginn. Wuhan er lokuð. Það er ekki faraldur um allt Kína. Af hverju viltu banna ferðamenn frá Bejing og Hong Kong en leyfa ferðamenn frá Singapore?

spikkblue | 10. feb. '20, kl: 14:39:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af því einhversstaðar verður að draga mörkin, held að 2-3 mánaða tímabundið bann fyrir ferðalög til og frá Kína muni ekki drepa efnahaginn. Auðvitað veit ég það ekki fyrir víst, enda er ég óttalegur vitleysingur.

En meðan þetta er allt í mikilli óvissu, þá held ég að það sé ekki óvitlaust að gera eitthvað.

Bjarni Ben vill auðvitað ekki að rútur Engeyinga missi spón úr aski sínum, þannig að það er borin von að eitthvað verði gert í þessu, enda snýst þetta allt um peninga.

ert | 10. feb. '20, kl: 14:51:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En ferðabannið breytir engu um smithættu. Það er svo sem í lagi að hafa ferðabann til að hafa ferðabann. Það væri til dæmis hægt að draga eitt land af handahófi í hverjum mánuði og setja ferðabann á það land.

spikkblue | 10. feb. '20, kl: 15:15:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já auðvitað, en skynsamt fólk myndi nú samt velja landið þar sem lang flestir eru smitaðir og þar með tölfræðilega mestar líkur á því að þaðan komi smitaðir ferðalangar.

En best er að vera Íslendingar og gera ekki neitt, því þetta reddast :)

ert | 10. feb. '20, kl: 15:28:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já 0,000028% líkur á því að Kínverji sé smitaður eru verulegar líkur. Annars er gott að vita Íslendingar eru meirihluti íbúa jarðar. Því Bara örfá lönd hafa lokað landamærum sínum. Þau lönd eru að sjálfsögðu íslensk

spikkblue | 10. feb. '20, kl: 17:03:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvaðan færðu þessar líkur? Ég hef ekki lesið neitt frá WHO sem gefur þessar likur til kynna.

Það er ekki nóg að deila bara 40 þús í fjölda Kínverja. Tölurnar þurfa að koma frá einhverri stofnun til að vera marktækar af því það er alltaf svo mikið að marka það sem þessar stofnanir segja.

Rétt eins og t.d. Sameinuðu Þjóðirnar í málefnum Rwanda, Serbíu og Myanmar. Þær stóðu sig mjög vel, rétt eins og WHO er án efa að gera núna.

Kannski að þessar alþjóðlegu stofnanir starfi óopinberlegu undir hinu ágæta íslenska slógani "þetta reddast"

ert | 10. feb. '20, kl: 17:08:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ha þannig að er ekki nóg að hafa fjölda smita á móti fjölda íbúa heldur þarf aðili á vegum að framkvæma deilinguna annars er hún ekki rétt? Notar WHO öðruvísi deilingu en er almennt notið? Hvernig þá?

ert | 10. feb. '20, kl: 17:23:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vegum Who

spikkblue | 10. feb. '20, kl: 17:51:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Whooooo are you
who who
who who

spikkblue | 11. feb. '20, kl: 14:50:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei það er nefnilega ekki nóg.

https://www.visir.is/g/2020200219809/tveir-thridju-ibua-heimsins-gaetu-smitast-af-wuhan-veirunni

"Þessi viðvörun prófessorsins kemur í kjölfar þess að yfirmaður Alþjóðaheilbrigðismálastofnunar (WHO), Tedros Adhanom Ghebreyesus, sagði að staðfest smit hjá einstaklingum sem hafa aldrei heimsótt Kína gætu verið „toppurinn á ísjakanum.“ Þannig gætu mun fleiri verið smitaðir af veirunni en hafa greinst með hana."

En þetta reddast!

ert | 11. feb. '20, kl: 15:02:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þannig að þú vilt reikna þetta út frá ógreindum? Hvernig ætlarðu að finna það hlutfall? Hvernig reiknarðu út óþekkt hlutfall?

ert | 11. feb. '20, kl: 15:04:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En já ef 2/3 geta smitast þá eru auðvitað líkurnar á því að ég sé smituð 2/3.

TheMadOne | 11. feb. '20, kl: 15:22:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig sérð þú fyrir þér einangrun landsins, ekki sýst þegar kemur að matarbirgðum og lyfjabirgðum?

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

spikkblue | 11. feb. '20, kl: 17:17:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held að þið skiljið þetta ekki, líklega af því þið eruð konur.

Ég hef aldrei talað um að einangra landið, heldur að það væri líklega sniðugt að setja TÍMABUNDIÐ stopp/bann kallið það því sem þið viljið, setja tímabundið bann við ferðalöngum frá Kína.

Af hverju bara frá Kína? Jú af því að þar eru lang flest smitin og langsamlega mestar líkurnar á því að smitaðir einstaklingar komi þaðan.

Held ég að það sé einhver skotheld lausn eða muni tryggja að hingað berist ekki smit? Nei langt í frá, en tölfræðilega séð eru mun minni líkur á því að hingað berist smitaður einstaklingur ef ferðalangar frá Kína eru settir í tímabundið stopp þar sem lang flest tilfelli smitaðra eru þar og enginn veit hvort það sé eingöngu toppur á ísjaka.

Ef það kæmi nú í ljós eftir 1-2 mánuði að tilfellum fer exponentially fjölgandi í Kína, þá er ágætt að vera búinn að setja allavega smá buffer á ferðalög þaðan, því eins og ágætt máltæki segir, það er of seint að byrgja brunninn eftir að barnið er dottið í hann.

En nei nei, ég er vitleysingur, þið eruð flinkastar og líka ríkisstjórnin, hún veit allt best og henni er svo vel treystandi (þið munið að hér stefndi ekkert í neina fjármálakrísu hérna um árið, það sagði allavega ríkisstjórnin og bankastjórnarnir).

ert | 11. feb. '20, kl: 17:45:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að koma í veg fyrir smit berist til landsins þá er nóg að stoppa komu fólks frá landinu þar sem flestir eru smitaðir? Sniðugt! Verst að Bretum datt það ekki í hug. Maðurinn smitaðist í Singapore hefði aldrei smitað aðra ef fólki frá Kína hefði verið bannað að koma til Bretlands.

spikkblue | 11. feb. '20, kl: 18:02:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Valdirðu þér þetta nikk af því þú ert treg?

Eða ertu svona vitlaus?

Ég talaði aldrei um að koma í veg fyrir að smit berist hingað, heldur um að minnka líkurnar á því.

En vertu bara í vitleysinga liðinu og settu þessa þrjá Íslendinga sem fóru til Kína í sóttkví, en slepptu lausum nokkrum tugum þúsunda Kínverja, ólíkt því sem aðrar þjóðir eru að gera.

Því þetta reddast :)

ert | 11. feb. '20, kl: 18:17:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En þú minnkar líkur á smiti bara með því að banna einhverja. Við gætum bannað Bretum að koma til landsins og það minnkar fjölda mögulegra smitbera og þar með líkur á smiti. Við gætum líka bannað konur. Geturðu nefnt mér Norður-Evrópska þjóð sem leyfir ekki Kínverska ferðamenn?

spikkblue | 12. feb. '20, kl: 10:03:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki banna einhverja, heldur þá sem eru með langsamlega flesta smitaða.

Geturðu nefnt mér þá þjóð sem er með flest tilfelli smitaðra?

Þú virðist líka vera flink í deilingu og prósentu reikningi, kannski geturðu reiknað út hversu hátt hlutfall smitaðra er hjá þjóðinni sem er með flest tilfellin, vs. t.d. Breta?

ert | 12. feb. '20, kl: 12:12:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En þó Kína sé með flest tilfellin þá þarf að muna að 1) 44% Smitaðra eru innilokaðir í Wuhan og því þarf að skoða líkur út frá því 2) Þjóðerni segir ekki til um líkur á smiti - Breti sem hefur nýlega dvalið Í Wuhan er líklegri til að vera smitaður en Kínverskur námsmaður í Bretlandi sem hefur ekki komið heim í ár Að lokum ég geri mér grein fyrir því að þú ert betur menntaður í faraldsfræði og viðbrögðum við faröldrum en allir landlæknar í N-Evrópu. Viltu ekki bjóða þeim hálfvitum fram aðstoð þína.

TheMadOne | 12. feb. '20, kl: 13:04:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Spurning að hann fái vinnu hjá WHO. Gæti greinilega bjargað þúsundum mannslífa

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

ert | 12. feb. '20, kl: 13:25:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það væri fínn vinnustaður fyrir hann - hann gæti unnið við faraldsfræði og geðheilsu. Svo hefur mér sýnst að það sé ekki mikið af konum þar þannig að það er kjörinn vinnustaður

ert | 11. feb. '20, kl: 17:51:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Landlæknir skilur þetta ekki af því hún er kona. Kata skilur þetta ekki af því að hún er kona. En Boris Johnson? Er hann líka kona?

spikkblue | 13. feb. '20, kl: 13:00:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Boris Johnson er það sem margir Bretar kalla "buffoon"

Kata Jak skilur ýmislegt og er góð stelpa sem meinar vel, það sem verður henni að falli er að hún er líka vændiskona af ódýrustu gerð og hefur selt sjálfa sig Bjarna Ben... verði henni að góðu.

Afstöðu landlæknis skil ég ekki, en gera verður ráð fyir að þetta sé pólitísk afstaða runnin undan rifjum Engeyjarfíflsins í fjármálaráðuneytinu.

ert | 13. feb. '20, kl: 17:05:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En er Engaetjafíflið ekki karlmaður?

spikkblue | 13. feb. '20, kl: 17:45:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hann er karlkyns, en sú skilgreining á kyni segir ekki alltaf alla söguna nú til dags.

ert | 13. feb. '20, kl: 17:48:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ók þannig að maður getur gert ráð fyrir að fólk sé heimskt þá sé kvenkyns. Alltaf ertu jafn gáfuð.

spikkblue | 14. feb. '20, kl: 11:12:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei alls ekki, karlar eru jafn heimskir konum, ef ekki heimskari.

Það eina sem ég er að segja er að fólk í dag getur verið allskonar virðist vera. Kannski er Bjarni Ben að undirbúa sig fyrir kynskiptaaðgerð.

Hann er jú ICEHOT1 <3

ert | 14. feb. '20, kl: 17:51:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já leiðinlegt fyrir hann að kynskiptaaðgerð r eru framkvæmdar hér á landi, bara kynleiðréttingar.

Kingsgard | 8. feb. '20, kl: 20:31:54 | Svara | Er.is | 0

Það væri sjálfsögð varúðarráðstöfun að loka landinu fyrir ferðamenn frá Kína tímabundið á meðan framvinda faraldsins er gaumgæfð. Fleira er hér í húfi en ánægjuupplifun ferðamanna og jákvætt bókhald ferðaþjónustunar. Enn erum við bara að sjá upphaf heimsfaralds af óþekktu umfangi. Eins og staðan er var aðeins spánska veikin skæðari, held ég.

ert | 8. feb. '20, kl: 20:56:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er allt annað að loka landinu en að setja ferðamenn í 2 vikna sóttkví. Hins vegar þá er alveg ljóst að ef þetta verður heimsfaraldur þá dugar ekkert að loka landinu. Engir vöruflutningar til eða frá landinu í eitt ár eða meira er bara ansi alvarlegt

Kingsgard | 8. feb. '20, kl: 21:06:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Held að þetta sé þegar flokkað sem heimsfaraldur.

ert | 8. feb. '20, kl: 21:33:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fyrir 4 dögum var þetta ekki skilgreint sem heimsfaraldur. Hef ekki fundið neina frétt um að WHO skilgreini þetta sem heimsfaraldur.

Kingsgard | 8. feb. '20, kl: 22:06:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er rétt hjá þér. Heimsfaraldur er það ekki enn.

spikkblue | 9. feb. '20, kl: 16:37:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hérna er það sem WHO segir um SARS, kóróna veiran er orðin bæði útbreiddari og mannskæðari, svo nú má hver sem er dæma fyrir sig hvernig eigi að skilgreina hana og bregðast við.

https://www.who.int/ith/diseases/sars/en/

BjarnarFen | 9. feb. '20, kl: 01:09:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

WHO setti einhverja skilgreiningu á þetta fyrir einhverjum dögum. Einhverskonar neyðarástand eða heimskrísu sem þeir settu á til að geta sett strax pening í að rannsaka þetta. Þeir eiga víst neyðarsjóði sem má ekki taka úr pening nema það sé neyðarástand.

spikkblue | 9. feb. '20, kl: 16:33:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skilgreiningar hjá einhverjum alþjóðlegum stofnunum hafa nú ekki verið sem skilvirkastar í gegnum árin.

Sameinuðu þjóðirnar voru ekki beint að gefa út yfirlýsingu um að þjóðarmorð ætti sér stað í Rwanda á sínum tíma, hvað þá að bregðast við á viðeigandi hátt.

Þegar pólitík ræður ríkjum, þá er yfirleitt verið að hugsa um eitthvað allt annað en almannahag, það er staðreynd.

BjarnarFen | 9. feb. '20, kl: 01:15:25 | Svara | Er.is | 0

Lærðu að lesa pólitíkina maður. Trump fer sekur í gegnum dómskerfið og öll Ameríka panikkar yfir því að kínverjar sem éta leðurblökur fá flensu sem drepur þá. Afþví að 5 tilfelli fundust í Bandaríkjunum.

Þetta heitir sennilega kórónu veiran af því að þetta er hans crowning achievement. Væri betra að kalla þetta
fake-news-Trump-virus. Trompar allavega dómskerfið ytra.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Fjárnám - ferlið? kannan 17.2.2020 18.2.2020 | 00:00
Ferming - Ráð vel þegin! Mjoggottnotendanafn 17.2.2020 17.2.2020 | 23:30
Klám og karlmenn, strákar Steinar Arason Ólafsson 17.2.2020 17.2.2020 | 23:03
Lífskjarasamningurinn að renna útí sandinn. kaldbakur 6.2.2020 17.2.2020 | 22:18
Hvað er sanngjarnt verð? begzi 16.2.2020 17.2.2020 | 20:24
Online atvinna? KatAsta 17.2.2020
Axlarvesen tuni007 17.2.2020 17.2.2020 | 17:53
Kulnun í starfi - varúð langt :( Ásta76 16.2.2020 17.2.2020 | 00:59
Gott hótel á Tenerife? amina5 7.2.2020 16.2.2020 | 21:55
Eru Ríkisbankarnir óseljanlegir ? kaldbakur 12.2.2020 16.2.2020 | 21:18
Hvaleyrarskóli krissi200 15.2.2020 16.2.2020 | 16:51
Eigendur Land Rover Hjödda171 13.2.2020 16.2.2020 | 16:17
Hvernig skiptir maður um heimilislækni b82 15.2.2020 16.2.2020 | 08:32
Hvað var lögreglan í Borgarnesi að brenna? iceshera 12.2.2020 16.2.2020 | 05:43
grísakjöt í ofni? THE princess 26.4.2011 15.2.2020 | 23:50
Gleðilegan Laugardag Twitters 15.2.2020 15.2.2020 | 23:48
Hvernig skiptir maður um nef ? kaldbakur 15.2.2020 15.2.2020 | 23:42
Hvað kostar að berja einhvern til ábóta með kylfu? BjarnarFen 6.2.2020 15.2.2020 | 23:25
Andvaka..... kirivara 11.2.2020 15.2.2020 | 14:11
Skipt um h-lækni? b82 15.2.2020
Konur með dökka hringi í kringum augun Göslin 20.1.2007 15.2.2020 | 00:34
Reykingafordómar Hr85 6.2.2020 14.2.2020 | 23:42
Ráðleggingar með fasteignakaup boojaa 14.2.2020 14.2.2020 | 20:36
Hvað er Oat Fiber á íslensku? Emper 14.2.2020 14.2.2020 | 20:27
LÍOL dong 14.2.2020 14.2.2020 | 19:45
Engar áhyggjur, þetta reddast spikkblue 8.2.2020 14.2.2020 | 17:51
Feitir puttar 0911 9.2.2020 14.2.2020 | 13:48
Tinder bakkynjur 11.2.2020 14.2.2020 | 11:36
Skera gat á tvöfalt gler atv2000 8.2.2020 14.2.2020 | 11:29
Erfitt að fara úr húsi :/ tégéjoð 10.2.2020 14.2.2020 | 11:27
Alveg lost! Leki eða mygla hjá "féló" hvaðerþað 8.2.2017 13.2.2020 | 22:09
Hvað var lögreglan í Borgarnesi að brenna? iceshera 12.2.2020 13.2.2020 | 11:12
Hvar er best að selja frimerki sín og vita verð? kolmag 6.2.2020 13.2.2020 | 07:57
Trumpaðu þetta. Flactuz 11.2.2020 12.2.2020 | 17:54
Dagur B sýnir sitt sanna eðli (láglaunafólkið hérna eru hinir skítugu í hans augum) spikkblue 10.2.2020 12.2.2020 | 13:18
MS sjúkdómur LaufeyHJ 11.2.2020 12.2.2020 | 12:14
Hjálp! Hver er besti klipparinn í Rvk? mækúldjakkson 12.2.2020
Að laga barnakerru Sossa17 11.2.2020 12.2.2020 | 08:43
Að fá greitt með netgíró svennjamin 11.2.2020 11.2.2020 | 23:40
kvíði frandis 10.2.2020 11.2.2020 | 18:13
Óska eftir kettling Blómaa 11.2.2020 11.2.2020 | 17:35
Læknisfræðilegar tilraunir á börnum Hr85 10.2.2020 11.2.2020 | 13:30
Gleraugu í Costco alv 11.2.2020 11.2.2020 | 11:31
Vandamál vegna Húsfélags amhj123 9.2.2020 10.2.2020 | 22:03
Samanburður á kjörum aldraðra á Spánn og Íslandi. kaldbakur 8.2.2020 10.2.2020 | 18:31
Vegabréf ELLA MIST 10.2.2020 10.2.2020 | 16:56
Fótamyndir fataekogforvitin 10.2.2020
Sjúkraliðanám? tégéjoð 5.2.2020 10.2.2020 | 14:46
peysuföt binnsa 5.2.2020 10.2.2020 | 13:33
Líkamleg einkenni kvíða Stella í orlofi 9.11.2014 9.2.2020 | 19:18
Síða 1 af 19917 síðum

Umræðustjórar: ingig, Coco LaDiva, vkg, TheMadOne, joga80, tinnzy123, krulla27, superman2, aronbj, rockybland, Bland.is, flippkisi, Gabríella S, mentonised, Krani8, anon, MagnaAron