Er fátækt fólk sem kemur í flugi til Kef meira virði en fátækt fólk á meðal okkar ?

Svarthetta | 27. sep. '17, kl: 17:39:47 | 1113 | Svara | Er.is | 1

Það virðist að ekki megi nefna fátækt á meðal okkar meðborgara á Íslandi þegar hópar hælisleitenda koma með áætlunarflugi til Íslands.
Margt af okkar fátæka fólki hefur ekki komið í flugvél.
Hælisleitendur sem sumir hverjir virðast útsendir af einhverjum umboðsmönnum og áróðuraðilum vaða hér uppí í þjóðfélaginu.
Hverskonar forgangsröðun er það þegar íslendingar eru settir aftar í röðina þegar útlendingar sækja um ?

 

adaptor | 27. sep. '17, kl: 19:21:20 | Svara | Er.is | 2

það ætti að vera afgirt svæði upp á velli þar sem hælisleitendur myndu dvelja meðan það er verið að taka mál hælisleitenda fyrir

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

neutralist | 28. sep. '17, kl: 09:05:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég væri frekar til í afgirt svæði fyrir fólk eins og þig.

adaptor | 1. okt. '17, kl: 19:26:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

hvað meinarðu hvernig fólk er ég ?

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Allegro | 1. okt. '17, kl: 19:36:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það væri ekki einu sinni skepnu bjóðandi. Sem betur fer hugsa fæstir eins og þú.
Það er ágæt að koma fram við aðra eins og maður mundi vilja að aðrir kæmu fram við mann sjálfan.

adaptor | 1. okt. '17, kl: 19:57:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


það væri vel hægt að hafa aðstöðuna mönnum bjóðandi en á móti kæmi að ungir karlmenn  frá Albaníu  Makedóníu og georgíu myndu hætta að koma hingað því við vitum alveg í hvaða tilgangi þeir koma hingað
þá væri hægt að margfalda afgreiðslu hraðann á hælisumsóknum fyrir þá sem raunverulega þurfa hæli

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

gruffalo | 4. okt. '17, kl: 19:06:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Myndir þú vilja búa á afgirtu svæði í öðru landi ef það kæmi upp sú staða að þú þyrftir að flýja land þitt af einhverjum ástæðum? Heldurðu að það væri bara kósí? 

adaptor | 4. okt. '17, kl: 21:53:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

já ég hugsa að ég yrði bara þakklátur og myndi hafa fullan skilning á því sérstaklega í því ljósi að afgreiðslutíminn myndi styttast verulega því ungir karlmenn frá albaníu makedoníu og georgiu myndu hætta að koma 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

gruffalo | 4. okt. '17, kl: 21:57:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

aha

ert | 27. sep. '17, kl: 19:27:14 | Svara | Er.is | 0

Veit ekki Hvað er markaðsverðið?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Svarthetta | 28. sep. '17, kl: 09:27:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Komnir á land eða á flugi ?

ert | 28. sep. '17, kl: 12:39:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Land

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 28. sep. '17, kl: 22:03:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Í Evrum ?

ert
kaldbakur | 28. sep. '17, kl: 22:09:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Pr. kíló ?

ert | 28. sep. '17, kl: 22:12:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 28. sep. '17, kl: 22:13:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvort kynið?

ert | 28. sep. '17, kl: 22:16:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

sundurliðað eftir kyni

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 28. sep. '17, kl: 22:16:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hommi eða lessa ?

ert | 28. sep. '17, kl: 22:17:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

sundurliðað

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 28. sep. '17, kl: 22:18:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ógeðslegt .. hvernig sundurliðað ?

ert | 28. sep. '17, kl: 22:18:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

eftir ógeði

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 28. sep. '17, kl: 22:20:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Verðlaust sundurliðað

ert | 28. sep. '17, kl: 22:22:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Þannig að báðir hóparnir eru verðlausir í öllum flokkum.
Af hverju varstu þá að spyrja um þessa verðlausa fólks?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 28. sep. '17, kl: 22:23:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú spurðir

ert | 28. sep. '17, kl: 22:26:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, þú átt upphafsinnleggið.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 28. sep. '17, kl: 22:29:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú spurðir um markaðsverð á hælisleitendum eins og það er nú geðslegt.

ert | 28. sep. '17, kl: 22:33:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Já tíminn líður afturá bak. Þetta hér er upphafsinnlegg í umræðunni.
Annars er gott að þú hafir einhvern smá siðferðisþroska - annað hefur maður nú oft talið miðað við viðbjóðinn sem þú látið út úr þér undir þessu og öðru nikkum

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 28. sep. '17, kl: 22:38:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hefði aldrei lagst svo lát að vera að spyrja um markaðsverð á fólki.
Það sem ég var að tala um var hvor væri okkur meira virði sem persónur hælisleitandi eða fátækur íslendingur. Þú með þitt sauruga hugarfar ferð strax að verðleggja þetta fólk í krónum og aurum.

 
ert | 28. sep. '17, kl: 22:40:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


af því að ég geri aldrei grín að þér
hvernig væri líka hægt að gera grín að svona afburðagáfumanni

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 28. sep. '17, kl: 22:42:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Til að þú getir gert grín þarftu smá húmor hefði ég haldið :)

ert | 28. sep. '17, kl: 22:44:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

mér er alltaf full alvara enda ekki meira gáfumenn til en þú

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Myken | 29. sep. '17, kl: 06:01:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

er það siðferðislegra betra að meta hvort eru meira virði sem perósnur.."hreinræktaðir" ísl eða fólk sem er að flýja slæmar aðsæður..

hvort er meira virði fólk sem flýði slæmar aðsætður á ísl í gegnum aldirnar eða fólk sem flýr slæmar aðsæður frá öðrum löndum til ísl.

Og oftar en ekki er það að flýja mikið verri aðstæður en nokkur ísl hefur þurft að gera seinustu 200 árin..

að spyrja hvort er meira virði og þá sérstaklega sem perónur sýnir manns ynri mann og sá sem gerir upp á milli þessara hópa er engu betri en það fólk sem hefur talið frumbúa ýmisa landa minnri manneskjur jafnvel hottin totta  og villi menn sem hefðu ekki perónuleika og sálir sem gætu ekki hugsað eins og hvíti maðurinn...hefðu ekki meningu eða trú þar sem það var ekki það sama og þeir sjálfir hefði..Þetta er molbúaháttur og sýnir einstaka heimsku

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

kaldbakur | 29. sep. '17, kl: 08:35:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvort myndir þú velja börnin þín eða þetta fólk ?

Myken | 29. sep. '17, kl: 09:19:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ef ég ætti að bjarga út úr brennandi húsi þá er það mannlegt að ég myndi fyrst bjarga mínum börn að sjálfsögðu.. sama hverjir aðrir eru eða kæmi sem væri í brennandi húsinu.

En hér er ekki verið að tala um það heldur um að hvort að ég velji að hjálpa fólki sem bíður að öllu jöfnu mun verri örlög ef ég geri það ekki heldur en bíður barna minna ef ég skyldi hjálpa þessu fólki. Flestir sem hingað koma óttast um líf sitt hvort sem þau koma stríðshrjáðu landi eða er ógnað vegna pólitískara eða trúalegra skoðana eða kynhneigðar. Í dag þarf engin á íslandi að óttast um líf sitt vegna þessar hluta..

Svo er annað alveg sama hvort við myndum taka á móti þessu fólki eða ekki þá munu fátækir á íslandi en vera fátækir og þeir ríku gammar sem stjórna en vera ríkir og jafnvel ríkari. Og halda áfram að ata einum undirmálshóp á móti örðum svo þeir geti haldið áfram að sanka að sér auð. Áður en það voru hælisleitendur sem voru notaðir sem blórböglar fyrir stöðu þeirra sem hafa það verst á íslandi þá voru það ein hópur á móti öðrum..

sem dæmi einstæðarmæður sem kunna á kerfið og hafa það svo gott eða öryrkjar sem eru að svíka með að ljúga um veikindi sín..hefurðu heyrt þessar alhæfingar.... já og atvinnulausir sem nenna ekki að vinna eða fá atvinnuleysisbætur og bæði þeir og öryrkjar vinna svo svart og það er að sliga allt kerfið með að svíkja undan skatti..

En aldrei heyrir maður að ástandið er þeim ríku gömmum að kenna þeim sem selja hvor örðum hægri vinstri fyrirtæki og stofnanir jafnvel þeim sem eru í eigu ríkisins.. og græða milljaðra á kaupunum. tóku og taka lán upp á miljarða til að kaupa fyrirtæki sem þeir kaupa á skít og ekkert, selja vini sínum sem hefur líka tekið lán fyrir kaupunum, fyrirtækið svo gert gjaldþrota. báðir sitja uppi með afganginn af láninu, gróðann sem var stungið undan allur peningurinn sendur til panama svo þeir þurfa ekki að gefa hann upp til skatts. eða hann tekin inn í þrotabúin. lánin afskrifuð (hver borgar þau allir hinir sem þurfa að borga upp sín litlu lán , alla vexti og bankagjöld) . Og svo búa þeir til lög til að "vernda" ísland en var í raun og veru sett á til að venda eignirnar þeirra í undlöndum og heima.  Við kjósum þá áfram til að stýra landinu svo þeir geti haldið áfram að arðræna ísland og fólk þess. Og venda hvor annan með lygum og undirbrögðum og nýta mátt sin til hins ýtrasta. benda svo á hvorn annan eða aðra þegar upp um kemst og þeir muna ekkert og gerðu ekkert ...einmitt.
Misnota sér vald sitt sem mest til að græða sem mest og sitja í sinni stöðu sem lengst.. bíða með að tilkynna hækkun á launum sinum eftir að hafa neitað þeim sem hafa það sem verst um hækkun sem var mun minni % lega og upphæðslega séð þar til fyrsta mánudag eftir kosningar. Og ekki nóg með það heldur hækkuðu laun sín langt aftur í tíman. Bara siðlausir einstaklingar sem gera slíkt.
Þetta fólk eru hinar sönnu afætur á íslensku þjóðfélagi sem kostar okkur mest bæði fjárhags og siðferðislega
Þetta er liðið sem ætti að flytja úr landi með næstu vel. geta farið og verið með peningunum sínum í panama.


Ég myndi glöð skifta þessum hræætum út fyrir hælisleitendur, 1 hræætu á móti 10 hælisleitendum. held að 10 hælisleitendurnir myndu samt kosta okkur minna en hver 1 af þeim. Og myndu til og með gefa meira bæði fjárhalgslega og siðferðislega til samfélagsins um leið og þeir mættu byrja að vinna.
Og fólk sem er siðferðislega hugsandi eins og þú mætti alveg fara þá með þessum hræætum og glæpamönnum.









----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

margret90 | 30. sep. '17, kl: 00:47:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vá Mykan hvað þu ert fordómafull. Sé þu hefur tekið vel eftir áróðrinum og tileinkað þér hann svona lika vel. Alveg með hellings orðum sem þú kemur honum áfram frá þé þó hann koma ekki umræðuefninu neitt við. Verður þá þinn stuðningur við ákeðinn hóp byggður á andúð þinni á öðrum hópum . Og hvar ertu þá sjálf miðað við þá sem þu gagnrýnir ? Annars er i upphafinu spurt er annar hópur meira virði en hinn , svarið : „allir jafn verðmætir“, kemur hvergi frá þer né öðrum her , strax dotttið inni samanburðaorðaflækjuna , hver eigi nú meira bágt . Aumur og marklaus málflutningur byggður á fordómum og ég þarf þá ekki að hafa fyrir að lesa neitt frekar sem frá þer kemur. „ . ... sem dæmi einstæðarmæður sem kunna á kerfið og hafa það svo gott eða öryrkjar sem eru að svíka með að ljúga um veikindi sín..hefurðu heyrt þessar alhæfingar.... já og atvinnulausir sem nenna ekki að vinna eða fá atvinnuleysisbætur og bæði þeir og öryrkjar vinna svo svart og það er að sliga allt kerfið með að svíkja undan skatti.."

Myken | 30. sep. '17, kl: 08:37:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef það er þetta sem þú lest út úr orðunum mínum þá er lesskylingurinn þín álíka góður og Kaldbaks og hans nikka.
Hann spurði mig "Hvort myndir þú velja börnin þín eða þetta fólk"  og ég var að svara því þó að mín skoðun er að sjálfsögðu að allir  undirmáls hóparnir eru jafn verðmætir.

Og það er ekki ég sem er að segja að ein hópur hefur það verr en annar heldur var ég að benda á að undirmálshóparnir sem er verið að bera saman við aðra. Og verið að segja að hafa það verra í dag vegna hælisleitenda  höfðu það jafn vont áður og nú og það sé ekki vegna hælisleitenda. Og ég var að útskýra fyrir Kaldbak sem er einstaklega tregt tröll hvernig þetta var áður þá var bennt á hina hópana t.d einstæðar mæður og öryrkjar væru að svindla á kerfinu ég var ekki að segja að þessir hópar hefðu gert það eða væru að því heldur hvernig umræðan var í þjóðfélaginu um þessa hópa.

Eini hópurinn sem ég er með já þú mátt kalla það fordóma ef þú villt og kemst nálægt því að hata eins og pestina. Og þá sérstaklega einstaka einstaklinga innan hans. Það er það Elíta íslands, þessir sem stjórna landinu og svindla á almenningi eins og þeir geta. Stela og ljúga eins og þeim er greitt fyrir það. og já þeir fá það alveg rétt þeir passa upp á að fá sitt og rúmlega það. Þessi 10% sem stjórna og eiga auð ísl bæði náttúru og fjármuni..

Það er eini hópurinn sem mér finnst vera verri en allir hinir til saman og tel vera þeir sem bera ábyrgð á því að undirmálshópar og já bara hinn almenni ísl hafa það verra en við þyrftum. það er yfirstétta hópur sem er fæddir eins og ein kunningi minn sagði svo vell eftir að SD varð forsetisráðherra og hefði líka passað vel við þegar að BB varð forsetisráðherra FÆDDIR MEÐ SISLURSKEIÐ Í KJAFTI OG RASSGATI"

Og þessi skoðun mín er ekki byggð á öfund eins og Kaldbakur hefur haldið fram eitthvern tíman og kallaði alla sem höfðu þessa skoðun "öfundsjúkar kerlingar í breiðholdti sem hafa aldrei eignast neitt" Þar sem ég hef síðan ég byrjaði að búa fyrir 25 árum átt mitt húsnæði húsnæði bæði ein og með maka meiri hlutan af þeim tíma.leigði fyrstu árin og fyrstu árin í noregi. annars átt mitt eigið. Sama með bíla og eins hefur maðurinn minn bæði verið með fyrir tæki á ísl og núna hér í noregi. Svo við þurfum ekki að öfundast út í neinn og hvað þá blóðsugur á íslendingurm eins og þá sem stjórna landinu og koma líklega til að gera það áfram eftir næstu kostningar líka því miður. kæmi heldur ekki á óvart ef þeir gefi sér launa hækkun aftur fyrir að vinna þær :( .
Einu sem er að mínu áliti eru að svíkja undan skatti og eru að sliga kerfið eru þessir aðilar ekki þessi litla % sem er að vinna fyrir smáaurum svart Þó að þessi peninga elíta vill telja almeningi trú um það.

Þú ættir að taka niður þau gleraugu sem þú settir upp þegar þú last það sem ég sagði og lesa það með öðrum viðmóti þá fattarðu kannski hvað ég var að reyna að segja við Kaldbak sem einmitt heldur öllu þessu fram sem þú barst upp á mig. Hann er tröll sem er eiginlega ekki þess virði að svara..

Ég á fjölskyldu þar sem aðilar tilheyra flestum hópum þjóðfélagsins eða hafa og munu tilheyrt þeim eitthvernríman.


Og ég get líka sagt þér að það sem ég segi er ekki nein áróður sem ég hef tekið eftir og tileinkað mér heldur mín tilfinning og mínar skoðanir út frá hvernig ég sé hlutina. Ekki neitt annað. Og hvernig ég bregst við þegar misvitrir einstaklingar eins og Kaldbakur tjáir sig á opnu neti.
Óréttlæti og lygar er eitt af því sem ég hef minnsta þolimæði fyrir, hann gerir bæði..hefði líka sagt fordómar en þar sem ég sýni það greinilega sjálf gegn yfirstéttinni þá væri það líklega hræsni

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Myken | 30. sep. '17, kl: 08:50:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svo ættirðu kannski líka að skoða fyrri færslu áður en þú æstir þig.
Þá hefir þú séð svarið mitt til Kaldbaks þar sem ég sagði þetta sem dæmi og þar segir ég að engin hópur sé meiri virði en annar kanski ekki orðrétt. En að það sé ekki siðferðislega rétt að bera ein undirmálshóp við annan.

er það siðferðislegra betra að meta hvort eru meira virði sem
perósnur.."hreinræktaðir" ísl eða fólk sem er að flýja slæmar aðsæður..

hvort
er meira virði fólk sem flýði slæmar aðsætður á ísl í gegnum aldirnar
eða fólk sem flýr slæmar aðsæður frá öðrum löndum til ísl.

Og oftar en ekki er það að flýja mikið verri aðstæður en nokkur ísl hefur þurft að gera seinustu 200 árin..


spyrja hvort er meira virði og þá sérstaklega sem perónur sýnir manns
ynri mann og sá sem gerir upp á milli þessara hópa er engu betri en það
fólk sem hefur talið frumbúa ýmisa landa minnri manneskjur jafnvel
hottin totta  og villi menn sem hefðu ekki perónuleika og sálir sem gætu
ekki hugsað eins og hvíti maðurinn...hefðu ekki meningu eða trú þar sem
það var ekki það sama og þeir sjálfir hefði..Þetta er molbúaháttur og
sýnir einstaka heimsku


og eins í svarinu sem þú svaraðir  þá hefðir þú átt að lesa allt en ekki tala ein greinaskil úr samhengi.

þetta sem þú afritaðir úr textanum mínum kom strax á eftir að ég sagði.

Svo er annað alveg sama hvort við myndum taka á móti þessu fólki eða
ekki þá munu fátækir á íslandi en vera fátækir og þeir ríku gammar sem
stjórna en vera ríkir og jafnvel ríkari. Og halda áfram að ata einum
undirmálshóp á móti örðum svo þeir geti haldið áfram að sanka að sér
auð. Áður en það voru hælisleitendur sem voru notaðir sem blórböglar
fyrir stöðu þeirra sem hafa það verst á íslandi þá voru það ein hópur á
móti öðrum..

og strax á eftir því sem þú afritaðir benti ég á hverjir ég teldi í raun vera sá hópur sem væri um að kenna sem er yfirstettahópurinn sem styrir landinu og auð þess.

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Myken | 30. sep. '17, kl: 12:24:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hér er tildæmis ein sem er sama sinnis og ég..

https://kjarninn.is/skodun/2017-08-10-haettidi-thessu-bulli/

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

kaldbakur | 30. sep. '17, kl: 02:06:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert flækt í einhverja textavitleysu sem þú ræður ekki við.
En segðu mér hvaða rétt ættir þú til að henda einhverjum út héðan frá Íslandi ?
Þú verður að reyna að vanda þig betur með textann hér ef ég á að nenna að svara þér.

Myken | 30. sep. '17, kl: 08:55:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég ræð ágætlega við textan þó þú ráðir ekki við að lesa hann.

það skiftir engu hversu mikið ég eða aðrir myndu vanda okkur lesskilungirinn þinn bætist ekkert við það og þú ættir að svara um leið og þú  ert komin út í horn.

ég sagði t.d hvergi að ég myndi eða ætti rétt til eins eða neins.
ég sagði orðrétt (og til að fyrir byggja misskilning þá er hrææta yfirstéttahóparnir sem blóðmjólka íslendingar)

Ég myndi glöð skifta þessum hræætum (yfirstétta elítan sem blóðmjólkar þjóðina)  út fyrir hælisleitendur, 1 hræætu á
móti 10 hælisleitendum. held að 10 hælisleitendur myndu samt kosta
okkur minna en hver 1 af þeim. Og myndu til og með gefa meira bæði fjárhagslega og siðferðislega til samfélagsins um leið og þeir mættu
byrja að vinna.
Og fólk sem er siðferðislega hugsandi eins og þú mætti alveg fara þá með þessum hræætum og glæpamönnum.

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

kaldbakur | 29. sep. '17, kl: 09:30:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú býrð í fyrirmyndarlandinu Noregi. Þar er miklu harðari innflytjendalöggjöf en á Íslandi.
Noregur situr á peningahaug sem er Norski olíusjóðurinn en þeir eru auðvitað ekki að eyða öllu í eitthvert dæmi sem ekki gengur upp. Þetta fólk sem er að koma hingað býr margt í löndum sem hafa miklu meiri möguleika til að láta fólki líða vel en hér uppundir Norðurpóli.
Hver er sinnar gæfu smiður.
Hversvegna fluttir þú til Noregs ? Varstu gjaldþrota ?

Myken | 5. okt. '17, kl: 06:10:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Noregur er ekkert meira til fyrirmyndar en önnur lönd í neinu.


Hingað fluttum við vegna vinnu. MaðurInn minn er iðnaðarmaður í kreppunni var lítið um verkefní.  Við höfum aldrei verið gjaldþrota.
Þetta átti að vera til sams tíma.  En nú lítur það út fyrir að  við séum á leið heim á mkstunní. 

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

neutralist | 28. sep. '17, kl: 09:04:54 | Svara | Er.is | 1

Hælisleitendur eru ekki bara "fátækt fólk", heldur fólk sem er í lífshættu. Þannig að þetta eru ekki sambærilegir hópar.

kaldbakur | 28. sep. '17, kl: 09:21:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Margt af þessu fólki er bara að leita fyrir sér að þægilegri lífsafkomu eða jafnvel bara ódýra dægradvöl með fríu uppihaldi á meðan mál þeirra eru skoðuð. Fjöldi hælisleitenda hefur ferðast víða um Evrópu og ber saman þjónustu eftir löndum.

adaptor | 28. sep. '17, kl: 09:24:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

einmitt og ekki bara margir heldur langflestir

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

KolbeinnUngi | 28. sep. '17, kl: 21:50:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hælisleitendur ef þú leitar til hælis ertu þá ertu ekki hælisleitandi? sama hvort þú sért frá Íslandi eða Noregi ? eða Afganistan

Svarthetta | 28. sep. '17, kl: 09:39:00 | Svara | Er.is | 1

Með breytingu á ögum eins og kjánarnir í Samfó vilja þannig að hælislleitendur með börn fá fjálsa för inní Íslenskt samfélag, mun stuðla að aukinni ásókn. Því er jafnvel spáð að hælisleitendur muni reyna að verða sér úti um börn sem nokkurskonar "aðgangseyri".

epli1234 | 28. sep. '17, kl: 17:52:22 | Svara | Er.is | 0

settu thig i theirra sport ´´´
olst thu upp med sprengjur og mord sem daglegt braud........
att thu ekki fyrir mat fyrir bornin thin eda sjalfa thig....
elst thu upp i landi sem kugun og eymd er adal atridid¨......

svarid er orugglega NEi ´´svo thad ætti ad reka thig ur landinu okkar fyrir ad koma med svona stupit comment....

kaldbakur | 28. sep. '17, kl: 21:45:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvaða sport ertu að tala um ?

Myken | 28. sep. '17, kl: 22:21:54 | Svara | Er.is | 0



Hollur lestur 

Sigríður Andersen og rottan - Norn.is

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

kaldbakur | 29. sep. '17, kl: 09:14:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Við höfum innflytjendalög eins og flestar aprar þjóðir.
Ef við tækjum uppá því að veita öllum hæli hér myndi landið breytast mjög fljótlega.
Velferðarkerfi okkar myndi hrynja.
Það er hentugra og betra fyrir alla að við reynum eins efnahagurl leyfir og líkt og aðrar þjóðir að hjálpa þjóðum í neyð á þeirra heimaslóð.
Það er dæmigert um stjórnmálamenn sem heimta mest að við björgum öllum að þeir eru oft með mjög
vafasaman fjármálaferil að baki sér persónulega. Það var t.d. einn píratinn sem látið hefur sem hæst í þesum málum nýlega lýstur gjaldþrota. Og jú þar var annað fólk að tapa tugum milljóna á þessum sama þingmanni, fólk sem hafði lánað honum fé og hann ekki borgað til baka.

Myken | 29. sep. '17, kl: 09:43:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2



Það er engin og ég veit ekki til þess að neinn hafi talað um að opna landamæri eða leifa öllum að vera sem það vilja. ENGIN sem ég veit um nema þá þeir sem eru sama þekkjandi og þú og vilja meina að við sem viljum mannlegra kerfi viljum taka á móti öllum..

Ég sé t.d ekki tilgangin að senda fólk/fjölskyldur eins og þessar
 

  
Óttast um líf sitt verði þau send úr landi
 eða reynt að gera fólki sem er jafnvel sprenglært erfiðara fyrir til að vera

 
Læknir býðst til að vinna kauplaust
Ég veit af reynslu að þú átt erfitt með lestur að minnstakosti skilning en ég mæli að þú reynir að minnsta kosti að lesa þetta og eins opnar þennan link og lesa.
http://www.norn.is/blog/sigridur-andersen-og-rottan/



----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

kaldbakur | 29. sep. '17, kl: 09:48:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú gætir fundið fólk sem á miklu meira bágt en þetta á þessum myndum.
Hefurðu ekki séð hungursneyðina í Afríku á myndum ?
Hversvegna nærð þú ekki í það og hjálpar ?
Nú ert þú flutt til Noregs, skammar þú Norðmenn fyrir hvað þeir fara illa með hælisleitendur ?

Myken | 29. sep. '17, kl: 10:01:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

ég tala nákvæmlega um hælisleitendur í Noregi og norska pólitík eins og ég geri um það ísl.
skoðun mín eða sannfæring breytist ekki eftir því um hvaða land ég er að tala.

Og fara að tala um hungursneið í Afríku og aðrir hafa það verra eru kjánalegustu rök ever eða fara að sækja fólk til landa sem hafa það verra..Kjánalegt og barnalegt .
Sem segir mér það að þú hefur engin almennileg rök og komin út í horn AFTUR með skoðanir þínar og hugmyndir.

Ég vinn við BPA fyrir konu sem féll slag og þessvegna lömuð vinstra megin . Hún hefur það erfitt en má þá ekki segja það eða veita henni þá hjálp sem hún þarf vegna þess að það er til fólk sem hefur það mun verr t.d lamað frá hálsi og niður. Svo er til fólk sem hefur það en verri.

Að bera þjáningar eins á móti annars til að meta það hversu slæmt hann hefur það er kjánalegt. Og flest hugsandi fólk veit það.

Gæti ég alveg eins farið að segja að ísl sem er fátækur hefur það mjög gott því götu börn á indlandi hafa það mikið verra..sérðu ekki hveru kjánalegt þessi samaburður er.. báðir aðilar hafa það skít..


Það er eins og ég hef sagt oftarar en tárum takir jafnvel við þig.
Það er engin að tala um að bjarga öllum heiminum eða opnað landið fyrir öllum sem hingað vilja koma hvorki Islandi né Noregi. Heldur að skoða þessi mál að skinsemi og mannúð.

Og hætta að bera undirmáls hópa saman og segja það þessi fær minna út af hinum því það er ekki satt eins og ég hef oft útskýrt fyrir þér og öðrum.
undirmáls hópar á íslandi hafa haft það skítt frá því ég mann eftir mér og löngu áður en hælisleitenda hópurinn bætist við og þá kenndu þeir líka hvort öðrum um stöðu sína. Og þeir munu hafa það áfram skítt þó að hælisheitendahópurinn væri ekki til staðar nema að það verðir drastískar breytingar í íslenskum stjórnmálum og stjórn lands.
Og þetta á líka við um Noreg og fleirri lönd..



----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

kaldbakur | 29. sep. '17, kl: 09:58:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hér er lýsing á einum af þessum hælisleitendum sem við erum að ala hér frítt á húsnæði og framfærslu jafnvel vasapeningum.

http://www.dv.is/frettir/2017/9/28/harmleikurinn-hagamel-segja-ad-sanita-hafi-ekki-att-i-sambandi-vid-meintan-banamann-sinn/

Myken | 29. sep. '17, kl: 10:05:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

han er ein af mörgum..á þá að dæma alla hælisleitenda út frá honum?

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Myken | 29. sep. '17, kl: 10:17:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú deildir hérna um dagin um aukningu glæpa í þýskalandi, það er búið að deila þessari frétt á íslensku og þetta er úr henni.
Flestir glæpirnir eru framdir af síbrotamönnum og einungis 1%
hælisleitenda bera ábyrgð á 40% allra þeirra glæpa sem hælisleitendur
fremja.

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Myken | 29. sep. '17, kl: 10:36:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

samkvæmt fangelsismálastodnun voru 64 erlendir borgarar í fangelsum á íslandi árið 2016
ilefni fangavistar erlendra ríkisborgara í afplánun óskb.fang.refs . í fangelsum innan hvers árs ; 1996 – 2016 ( Luku afplánun pr. ári eða voru í afplánun í lok árs )
. 2 af þeim hafa framið manndráp eða tilraun til þess.
25 auðgunar eða skjalafals
27 vegna fíkniefni
5 vegna ofbeldis
og seinustu 5 vegna kynferðisbrots.

50 af þeim eru ekki búsettir á íslandi.
allir af þeim 25 sem voru í auðgunar eða skjalafasi voru ekki búsettir á íslandi
22 af þeim sem voru í fíkniefnabrotum
og 3 af þeim sem voru í ofbeldismálum


Báðir af þeim sem sátu inni vegna manndráps eða tilraun til þess,  allir sem sáttu inni vegna kynferðisbrots og 2 af þeim sem sátu inni vegna Ofbeldis.


 


skjala Auðguna 5 ofbeldi
og 5

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Myken | 29. sep. '17, kl: 10:53:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég geri ráð fyrir að þessi 25 sem sitja inni fyrir skjallafals og slíkt séu hælisleitendur með falsaða pappíra sem sitja í gæsluvarðhaldi.

hinir 25 sem eru ekki búsettir á ísandi auk þessara 9 sem voru búsettir á íslandi geta verið allra þjóða kvykindi jafnvel síbrota menn. Mig grunar að fæstir að þeim séu hælisleitendur  (ath ég sagði ekki engin) heldur eru þeir líklegri frá löndum eins og litháen og pollandi. Ekki að ég sé að tala illa um það fólk en það er vita mál að skipulögð glæpastafsemi á íslandi er viðriðin menn/fólk frá þeim löndum.

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

kaldbakur | 29. sep. '17, kl: 14:02:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Auðvitað er þetta misjafnt fólk.
Ég er alls ekki á móti því að við fáum nýtt fólk hingað frá ýmsum löndum t.d. Asíu, S-Ameríku og Afríku.
En við þurfum að fá fólk sem vill aðlagast okkar menningu.

ert | 29. sep. '17, kl: 14:13:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Í hverju felst að aðlagast menningu okkar. Hvaða skilyrði þarf fólk uppfylla?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 29. sep. '17, kl: 15:13:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Auðvitað þurfa innflytjendur að undirgangast okkar lög og reglur.
Það er því miður ekki þannig víða í Evrópulöndum.
Sérstaklega ´það við um múslima þeir halda að þeim sé heimilt að hafa önnur lög og reglur.
Þetta eru ýmsir að bend á t.d. í Danmörku og Svíþjóð þar eru að myndast einhverskonar eyríki múslima þar sem þeir telja sig ekki þurfa að viðurkenna lög og reglur þess ríkis sem þeir eru "gestkomandi" í.
Þetta eru stór vandamál sem við þurfum að forðast.

ert | 29. sep. '17, kl: 15:14:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Í hvaða löndum eru það lög að múslimar eru undanþegirnir lögum landsins?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 29. sep. '17, kl: 15:23:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lögin í þessum löndum Evrópu heimila eðlilega ekki neinar undanþágur.
Það eru þessi múslimar sem telja sig ekki þurfaa að undirgangast lögin sem eru vandamálið.
Þeir fara eftir öðrum lögum t.d. sharia lögum og brjóta lög og reglur landsins sem hefur fóstrað þá og séð aumur á þeim.

ert | 29. sep. '17, kl: 16:01:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Nú eru til íslenskir glæpamenn sem reka eigin löggæslu og hafa sín eigin lög í þessu land. Hér voru líka útrásarvíkingar sem gerðu það sama. Eru múslimar sem brjóta lög eitthvað verri en þeir?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 29. sep. '17, kl: 16:03:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei hversvegna heldurða það ?

ert | 29. sep. '17, kl: 16:07:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Af því að ég sé þig ekki hafa áhyggjur yfir glæpamönnum - bara múslimum.
Nú er meirihluti múslima ósköp venjulegir borgarar en þá ætla að allir glæpamenn hafa framið glæpið.
Af hverju að hafa áhyggjur af löghlýðnum borgurum þegar maður getur haft áhyggjur af glæpamonnum

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 29. sep. '17, kl: 16:14:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú býrð til og skáldar upp viðhorf annara, en það er ekkert nýtt hjá þér.
Það er bara reynsla annara þjóða að músliar eru hættulegir.
Það sýna hriðjuverkin í Evrópu undanfarið augljóslega.
Auðvitað eru ekki allir múslimar glæpamenn, en þessir sem heru í hriðjuverkum munu gera trúbræðrum sínum illan grikk, því múslimum verður rutt burt og þeir gerðir brottrækir vegna þessa.

ert | 29. sep. '17, kl: 16:16:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Eru múslimar meira hættulegir en glæpamenn?
Hvor er líklegir að hafa framið lögbrot - glæpamaður eða múslimi?
Ég hefði haldið að það væri reynsla annarra þjóða að glæpamenn væru hættulegir.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 29. sep. '17, kl: 16:19:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það eru ýmsar hættur og pestir og böl víða.
En við erum að tala um óæskilega innflytjendur eða öllu heldur það sem er kallað hælisleitendur.
Þar hafa leynst hriðjuverkamenn og aðila sem hafa sprengt upp hundruð saklausra vegfarenda.

ert | 29. sep. '17, kl: 16:27:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það hafa líka innlendir glæpamenn gert. Það eru meira að til ferðamenn sem eru glæpamenn.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 29. sep. '17, kl: 17:41:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já sko þig þú ert farin að sjá þetta allt sjálf.

Myken | 29. sep. '17, kl: 17:59:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Niu mæli ég til að þú lesir söguna um rótina sem ég hef sett link af Herná inn. Það er akkúrat vegna svona sjónarmið sem hún oassar

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Myken | 29. sep. '17, kl: 19:59:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

rottuna átti það að vera..

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

kaldbakur | 29. sep. '17, kl: 22:10:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ja það var lítið varið í þá sögu...

Myken | 29. sep. '17, kl: 23:52:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

efa að þú hafir skilið innihaldið eða tilgang hennar...

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Myken | 11. okt. '17, kl: 13:04:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þá skyldír þú ekki boðskapinn 

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Myken | 29. sep. '17, kl: 17:24:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit ekki um neina útlendinga múslima eða ekki sem trúa því. ..

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

kaldbakur | 29. sep. '17, kl: 15:59:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held að þú sért farin að skilja að það er ekki skynsamlegt að brjóta öll lög og reglur varðandi innflytjendur.
Best að fara eftir lögunum og reglunum, ekki vera að gera einhverjar undanþágur sem skapa óréttlæti gagnvart öðrum
Það var kallaður klíkuskapur einhverntíman.
Auðvitanlega arfavitlaust eins og Samfó vill búa til bráðabirgðalög til að redda einhverjum í dag en mismuna þeim sem koma á morgun.
Það þarf að ríkja festa í svona málum. Og festuna hefur Dómsmálaráðherrann okkar virt.

Myken | 29. sep. '17, kl: 09:49:04 | Svara | Er.is | 0

og eins og þér hefur verið bennt á hérna áður ekki allir hælisleitendur eru fátækir og margir vita ekki einu sinna hvar þeir enda t.d á íslandi.
Þessi maður t.d sem fékk samþykkta hælisbeðni í april..

Maj­id seg­ir blaðamanni frá því að í Íran hafi hann búið við
alls­nægt­ir þar sem hann kem­ur úr góðri og vel efnaðri fjöl­skyldu.
Hann lauk námi í bygg­ing­ar­verk­fræði frá Apa­dana-há­skól­an­um í
Shiraz og býr fjöl­skylda hann öll enn þar fyr­ir fyr­ir utan syst­ur
hans sem einnig varð að flýja land af póli­tísk­um ástæðum.
 

Kom hingað til að lifa af
 

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

kaldbakur | 29. sep. '17, kl: 15:38:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það er bara fínt. Við viljum velja okkar innflytjendur. En þú villt hafa þá ríka ?

Myken | 29. sep. '17, kl: 17:33:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvar og hvenær í helvítinu hef eg sagt það

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Myken | 29. sep. '17, kl: 11:00:05 | Svara | Er.is | 0

Þar sem ég efa að þú opnir linka og sérstaklega þá sem tala á móti þinni skoðun.


Þegar Maj­id er spurður út í hvað hafi reynst hon­um erfiðast er
fljót­ur til svars: „Fang­elsið. En einnig mik­ill menn­ing­armun­ur.
Eins er vont að upp­lifa van­traust í minn garð hjá sum­um vegna þess að
ég er frá Mið-Aust­ur­lönd­um. Sum­ir halda að all­ir karl­menn frá
Mið-Aust­ur­lönd­um séu hryðju­verka­menn, ómenntaðir og svika­hrapp­ar
sem ætli að ræna þá lífs­gæðunum. Þessu er alls ekki þannig farið. Ég
bjó við lífs­gæði í Íran en það sem ég bjó ekki við var ör­yggi. Það
geri ég hér og bý við vissu um að ég verði ekki tek­inn af lífi fyr­ir
skoðanir mín­ar,“ seg­ir hann.

Hann sagðist hafa reynt í fyrstu að út­skýra fyr­ir fólki að Íran er
menn­ing­ar­ríki og að siðmenn­ing­in eigi í raun upp­tök sín á þessu
svæði en svo gafst hann upp. „Þið sem viljið ekki hlusta gerið það
fyr­ir mig að sjá hvernig ég er og kynn­ast mér. Dæmið mig og aðra
flótta­menn ekki fyr­ir fram held­ur sjáið hvernig við erum og kynn­ist.
Þið getið myndað ykk­ur skoðun eft­ir það,“ seg­ir Maj­id

„Ég á eldri for­eldra og varð að skilja þau eft­ir án þess einu
sinni að kveðja. Ég kom ekki hingað til þess að vinna eða stela frá
ein­hverj­um. Ég kom hingað til þess að lifa af. Það er ósann­gjarnt að
þurfa sí­fellt að svara slík­um full­yrðing­um. Fólk sem vill ekki fá
út­lend­inga hingað á al­veg rétt á því að vera með skoðanir sín­ar en
það á ekki rétt á að dæma aðra án þess að vita nokkuð um viðkom­andi. Að
dæma fólk fyr­ir fram. Það er líka óþarfi að segja ras­ista­brand­ara
því þeir eru ein­fald­lega ekki fyndn­ir,“ seg­ir Maj­id.

og miða við hans frásögn eru sem betur fer færri með þína hugsun..

Hann tek­ur fram að miklu fleiri Íslend­ing­ar eru já­kvæðir í garð
flótta­fólks en nei­kvæðir og nefn­ir þar fólkið sem hann hef­ur kynnst
hér og á sem vini. „Ef mér líður illa eða eitt­hvað annað bját­ar á þá
er það reiðubúið að veita aðstoð. Mig langaði ekki til þess að fara frá
Íran og skilja allt eft­ir sem var mér kær­ast – fjöl­skyld­una. En
lífs­vilj­inn er meiri og ég fór og á núna heima á Íslandi þar sem ég
get verið ör­ugg­ur. Fyr­ir það er ég þakk­lát­ur,“ seg­ir Maj­id.

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

kaldbakur | 29. sep. '17, kl: 15:53:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Auðvitað margt gott fólk líka.
En við eigum að velja þá sem hingð koma.
Um það snýst málið
Vitlaust að vera ð halda uppi allskonar fólki sem við viljum ekki eða eru að smygla sér hér inn framhjá lögum og reglum.

Myken | 29. sep. '17, kl: 17:57:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert bara enganvegin að skýla eða sjá hvað er verið að tala um...




Svo erum við aðilar að barnasattmala Sameinuðu þjóðanna og við erum ekki að standa við hann. Ekki gagnvart hælisleitendur börnum og því miður ekki alltaf gagnvart okkar eigin börnum.

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Bakasana | 29. sep. '17, kl: 16:27:03 | Svara | Er.is | 0

Hvað meinarðu veðmætt? Mun fólk sem er fætt annars staðar en á Íslandi leggja meira til samfélagsins en þeir sem eru fæddir á landinu? Já mögulega. Ekkert ólíklegt að þú græðir meira á því að fá hingað fullmenntaða lækna og verkfræðinga, en taka sénsinn á því að krakki nágrannans verði gagnlegur þjóðfélagsþegn. Það mun alla vega alltaf kosta þig meira í krónum talið að treysta eingöngu á innfædda. 
Telur þú sjálfan þig vera meira virði fyrir íslenskt samfélag eða einstaklinga innan þess en næsti innflytjandi? hvað gerir þig svona verðmætann? 

kaldbakur | 29. sep. '17, kl: 23:22:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú gleymir því að við Íslendingar erum samfélag þjóð sem hefur sett sér lög og búum á þessu landi.
Að vera þjóðfélag og samfélag gerir það að verkum að við eigum ýmislegt saman, höfum skyldur og réttindi.
Þannig að aðili innan okkar raða hefur réttindi og er hluti af liðsheildinni.
Utanaðkomandi getur verið velkominn sem gestur en hefur ekki sömu réttindi og okkar þjóðfélagsþegn.
Þetta eru verðmæti það er skyldleikinn og skuldbindingarnar á báða bóga.

Bakasana | 30. sep. '17, kl: 10:04:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég efa það bara stórkostlega um að þú myndir reynast mér betur í vanda en einhver aðfluttur. það að vera fæddur í einu póstnúmeri frekar en öðru segir ekkert um hversu mikill "þjóðfélagsþegn" þú ert. Ég er ekki að gleyma neinu, er bara algerlega ósammála þér um hvað felst í því að vera hluti af liðinu sem þú ert á fullu að reyna að grisja úr og sundra. Þú ert ekki týpa sem ég vil vera í liði með. 

kaldbakur | 30. sep. '17, kl: 10:37:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert dæmigerður "lúser" sérð allt svart og ert til í að fórna öllu því að þér hefur mistekist allt í lífinu.
Það er sem betur fer ekki þannig komið fyrir miklum meirihluta Íslendinga okkur þykir vænt um landið okkar og um hvert annað.

Myken | 30. sep. '17, kl: 12:07:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvernig veist þú hvort hún sé lúser og hvort henni hafi mistekist eitthvað í lífinu..

En þetta er bara tíbísk svör frá þér þegar þú hefur ekkert betra að segja.. sem betur fer eru FÆSTIR ísl eins og þú

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Bakasana | 30. sep. '17, kl: 12:20:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Haha já, mig dreymir um að vera eins og þú. Af því fordómar, þröngsýni og þjóðremba eru svo týpískir eiginleikar fólks sem hefur gengið vel í lífinu;) beisikk

kaldbakur | 30. sep. '17, kl: 12:52:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei fólk sem hefur gengið vel er ekkert frekar með þjóðrembu og fordóma.
Það er bara þannig að fólk sem hefur spilað frá sér öllu og er jafnvel gjaldþrota eins og t.d. einn þingmaður Pirata þeir hafa hæst um að það þurfi að spreða út öllu því sem þjóðf´lagið hefur byggt upp.
Þessir aðilar eru mjög svo fúsir að dæla út peningum og þá sérstaklega annara fé.

Myken | 30. sep. '17, kl: 13:22:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hefurðu heyrt mikill vill meira..því ríkari sem maður er sem dæmi BB og trump því meira vilja þeir halda fyrir sjálfan sig og þeim finnst það sjálfsagt..

Hins vegnar hafa margar ransóknar sínt fram á það að því minna sem fólki hefur því tilbúnar eru þeir til að aðstoða aðra sem hafa það skítt..

Sem dæmi frá Bandaríkjunum maður gegnur um göturnar hlaðiðn dollaraseðlum og miða sem stendur taktu það sem þú þarft.. Fólk sem gekk um í fínum fötum dóku fylli sína af seðlum jafnvel eltu mannin til að ná í meira meðan að götu folk tók 1 dollar...Fleirri slíkar tilraunir hafa verið gerðir sem sýna það sama.

Mikil vill meira varð ekki til að ástæðu lausu..

Og það er engin að tala um að spreða peningum um allt eða dæla út annara manna fé heldur að jafna stoðuna á íslandi að þau 10% þjóðarinnar sem eiga 3/4 af auðnum hætta að græða á kostnað hinna 90 %. því að 3/4 er EKKI nóg fyrir þessi 10% þau vilja restina og hafa 100% og svo fær restin brauðmolana sem hrynja af borðinu þeirra ef við erum heppin..


----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

kaldbakur | 30. sep. '17, kl: 16:57:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta getur svosem verið alveg rétt sem þú segir.
En skynsemin kennir okkur annað.
Þetta er bara í raun sagan um litlu gulu hænuna.
Ef þú ferð ekki vel með gæði jarðar þá verður þér refsað.

Myken | 30. sep. '17, kl: 17:15:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ástandið og hvernig hlutirnir eru á íslandi er einmitt ekkert líkt með litlu gulu hænunnni...
né skynsemi..

Þetta er um valdagræðgi og nýta sér aðra..

á meira sameiginlegt með Animal Farm.
Þar sem svínin nýtu sér stöðunna og píndu hin dýrin til að gera alla vinnuna meðan að þau hefðu það gott..

Smá upplýsingar ef þú veist ekki hvað Animal Farm er

https://en.wikipedia.org/wiki/Animal_Farm


EF þetta væri litla gula hænan..hefði hún ekki lift litla fingri heldur látið þau öll sá um ALLA vinnuna..svo hefðu hún skift brauðinu í 2 hluta ef hin dýrin voru heppin tekið annan fyrir sjálfan sig og hin hefðu fengið restina fyrir alla vinnuna.. ÞAð er ísland i dag...

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

kaldbakur | 30. sep. '17, kl: 17:23:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er það virkilega svo kæra Myken að
þú hafir ekki náð að njóta þess sem þú lagðir á þig til uppbyggingar þinnar á Íslandi ?
Hver skemmdi fyrir þér þitt fratak ?

Myken | 30. sep. '17, kl: 17:45:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og hvernig færðu það út..

Heldur þú virkilega að allir sem tjá sig séu að tjá sig um sína eigin persónulegu reynslu að fólk sem hefur ekki staðið í ákveðnum aðtæðum sjálft geti ekki seð heiminn út frá aðstæðum annara..

Þú veist að það eru ekki allir eins sjálfsmiðaðir og þekkjandi eins og þú..

jú allir hafa tækifæri á íslandi og á íslandi höfum við öll meiri tækifæri en mörgum öðrum stöðum í heiminum.
En það breytir ekki þeirri staðreynd að munnurinn á þeim ríku og öllum hinum er alltaf að verða meiri og meiri  því miður..ekki bara á íslandi heldur allstaðar í heiminum.

Sumir þurfa hafa mikið fyrir öllu sem þeir hafa gert í lífinu og koma sjálfum sér áfram á eigin ramleik meðan aðrir eru fæddir með silfurskeið í mun og rassi..Og þurfa aldrei að hafa fyrir neinu í raun og veru.

hvað kostar í dag önnin ásamt efnis og bókarkostnaði fyrir unglinga í dag sem fara í framhaldskóla....

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Myken | 30. sep. '17, kl: 17:46:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvað borgum við aukalega fyrir nám frá 6 til 20 ára á íslandi í dag

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

kaldbakur | 1. okt. '17, kl: 00:15:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú jú vissulega eru sumir heppnir og hafa fengið mikil tækifæri í lífinu. En það eru líka margir sem hafa fengið þannig tækifæri og klúðrað öllu. Ég hef þurft að berjast fyrir öllu sem ég hef afrekað í lífinu. Íslendingar eru misjafnir eins og aðrir, en þjóðin hefur komið upp fyrirmyndar samfélagi á margan hátt. Þetta hefur ekki verið áreynslulaust og við sem þjóð eigum að njóta ávaxtanna. Það verða ávallt að vera til jákvæðir hvatar í lífinu.

T.M.O | 3. okt. '17, kl: 20:02:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

settu sjálfan þig í samhengi við fólk sem hefur misst allt í Sýrlandi og segðu að þú hafir þurft að berjast fyrr öllu.

kaldbakur | 4. okt. '17, kl: 02:09:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég skal fúslega viðurkenna að ég hef ekki orðið fyrir neinu í líkingu við það sem fólk hefur orðið að þola t.d. í Sýrlandi og IRaq, stríð og þannig hörmungar eru engu lík.
Ég vildi mjög gjarnan að við Íslendingar gætum bjargað þessu fólki.
En það er því miður ekki nokkur möguleiki fyrir okkur,
En við gætum sett okkur þau markmið t.d. að aðstoða tiltekinn fjölda flóttafólks með framlögum eða bjóða tilteknum fjölda flóttafólks að koma úr flóttamannabúðum, kannski að hafa einhverja tiltekna prósentutölu af fjárlögum sem færu í málaflokkinn sem markmið ?
Það þarf að ræða þessi má af skynsemi.

En varðandi hælisleitendur þá er gallinn sá að þeir eru komnir inní landið og það er ekki hægt að hafa óheft flæði hingað og hleypa öllum inn. Ástandið yrði strax óviðráðanlegt.
Þess vegna verðu við að fara þá leið að velja flóttafólk og best væri að geta aðstoðað það til að byrja nýtt líf sem næst sínu heimalandi.

T.M.O | 4. okt. '17, kl: 03:09:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég hef engan áhuga á að heyra sömu tugguna frá þér, það fór ekkert á milli mála að hverju ég var að spyrja þig. Ég var bara að benda þér að þín hetjudáð að berjast fyrir öllu sem þú hafir afrekað getur ekki mögulega verið merkilegt í samanburði við fólk sem hefur virkilega þurft að berjast fyrir lífinu.

Hver voru afrekin? Að komast út úr rústum heimilis þíns þegar það var búið að sprengja allt hverfið í loft upp? Að ná að grafa upp börnin úr rústunum? finna húsaskjól fyrir þig, makann, börnin þín og foreldra þína? Að finna vatn og mat til að halda fjölskildunni lifandi? Að ná að fela þig fyrir villimönnunum sem þú átt eftir að vera ásakaður um að vera í slagtogi við allstaðar sem þú kemur? Að geta haldið áfram eftir að barnið þitt deyr í fanginu á þér úr kulda og vosbúð? Að halda geðheilsunni þegar þér er haldið í risastórum fangabúðum, kemst ekki lengra og kemst ekki til baka?

Hvað afrekaðir þú? Náðirðu prófunum? Keyptir þú þér íbúð? Hver var bardaginn?

kaldbakur | 4. okt. '17, kl: 08:18:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Afrek íslendinga sjómanna og bænda og bara venjulegs fólks á Íslandi er ekkert lítið.

Hvað varðar stríðshrjáða einstaklinga hvort sem frá Mið- Austurlöndum , Afríku eða Asíu
gildir það sama þau hafa gengið í ggnum vítiseld.

Þú getur spurt sjálfa þig þessarar spurningar: Ertu ekki bara algjör aumingji og auli samanborið við þessa tvo hetjuhópa ?
Hvaða rétt hefur þú fram yfir þetta fólk í þínu eigin landi ?
Hvaða rétt átt þú um samfélagsþjónustu þegar hremmingar hiina eru borin saman við þín aumu ár ?

Myken | 4. okt. '17, kl: 09:36:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

afrek annara eru ekki þín..

Spurninginn hver voru ÞÍN afrekk 
ekki hver voru/eru afrek íslendinga.

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

kaldbakur | 4. okt. '17, kl: 10:00:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mín afrek skipta bara engu máli hér.
Ég sé um mig sjálfur og borga bara mína skatta,
tekjuskatt, útsvar, fjármagnstekjuskatt, fasteignagjöl og hvað þetta allt heitir.
Þetta skiftir mörgum milljónum á hverju árii, eru engin afrek en með þessu tek ég þátt í uppbyggingu og rekstri þjóðfélagsins.

Innviðir þjóðfélagsins eru byggðir upp með þessum hætti. Afrekin eru þau að þjóðin hefur haft dug og getu til að gera þetta kalda land byggilegt og eftirsóknarvert að búa í.
Þegnar þessa lands eiga því "frumburðarrétt" til þjóðfélagsins og um þann rétt er barist að minnsta kosti er barist um hvernig skuli skipta gæðunum
m.a. af öryrkjum og ekki síst öldruðum sem hér hafa byggt upp sjóði og aðstæður sem þeir eiga rétt á að styði þá sem þess þurfa.

Myken | 4. okt. '17, kl: 12:36:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú þau skifta máli mar sem það var það sem þú varst spurður um.


Veit þetta var svoleiðis langur og flókin texti fyrir þig en þetta var neðst 

Hvað afrekaðir þú? Náðirðu prófunum? Keyptir þú þér íbúð? Hver var bardaginn?


----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

kaldbakur | 4. okt. '17, kl: 13:05:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þessar spurningar svara sér sjálfar með því að lesa textann minn.

En já ég lærði mitt sérfræðfag hérlendis og erlendis og fór líka í háskóla tengt því.
Vinn við mitt fag sem er sérhæft tæknilega sífelld þróun og nýjungar
'Eg hef byggt og keypt íbúðir, einbýlishús og sumarhús.
Hver bardaginn ? Hehe hann er auðvitað lífsbaráttan sjálf, uppeldi barna, fjölskyldan og að koma standandi niður, geta verið þokkalega sáttur við tilveruna. Heppin með börn þar sem þau eru hámenntuð og hafa komið sér vel fyrir í lífinu. En það fara fáir alveg átakalaust í gegnum lífið held ég.

Myken | 4. okt. '17, kl: 13:36:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og þá endurtek ég það sem themadeobe sagði


ég hef engan áhuga á að heyra sömu tugguna frá þér, það fór ekkert á milli mála að hverju ég var að spyrja þig. Ég var bara að benda þér að þín hetjudáð að berjast fyrir öllu sem þú hafir afrekað getur ekki mögulega verið merkilegt í samanburði við fólk sem hefur virkilega þurft að berjast fyrir lífinu. 


----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

kaldbakur | 4. okt. '17, kl: 13:47:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Tuggan mín hefði verið þér Myken og TheMadOne holl.
Best að lesa bæði kvölds og morgna.

kaldbakur | 5. okt. '17, kl: 01:13:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef þú ert að tala um einhverjar ofurhetjur eins Móðir Teresu og Önnu Frank þá skil ég þig.

En ég held að þú sért bara að tala um þetta fólk sem hér dúkkar upp og kallast hælisleitendur,
þá er flest það fólk ofur venjulegt sem betur fer en hefur kannski verið óheppið eða lent í slæmum aðstæðum.
Við höfum hér fullt af fólki sem hefur verið óheppið eða lent undir í lífinu, sjúklingar, öryrkjar og
slasað fólk. Sumt fólk hérlendis á ekki fyrir mat og getur ekki keypt nauðsynleg lyf.

Myken | 4. okt. '17, kl: 14:28:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En satt er það bið flest höfum eitthvað að glíma við. Það sem einum finnst ekkert mál finnst öðrum erfitt. Fer eftir því hvernig við upplifum og skyldum heiminn.




En samt getum við ísl fæst sett okkur í spor þessara flótta fólks þar sem við höfum fæst upplifað stríðsátök. 




Ég er á móti að setja raunir eins á móti annars því það geri raunir hins hvorki stærri né minni í saman burði.




Ég kynntist strák frá Eretriu hérna á flóttamanna mótöku. Han sagði mér í grófum dráttum frá flótta sínum. Ég gat bara gert mér smá í hugarlund hans aðstæðum. Erfitt og hættulegt. Því þetta var svo langt frá mínum veruleika. En ég gat ímyndað mér upplifun mömmu hans. Því ég er móðir. 
Hversu hræðilegt það hefði verið að vakna ein dag og sonur mín er farin ég veit ekki hvert eða með hverjum. Og heyri ekki í honum í marga vikur, mánuði til og með ár. Ég vissi ekki hvort hann væri lifandi eða dauður. Og miða við ástandið þarna væru miklar líkur á því seinna en ég þyrfti að lifa í von og óvon í lengri tíma.  
Að ég fengi ekki tækifæri á að kveðja hann og segja í seinasta sinn að ég elski hann. Það myndi brjóta hjarta mitt. Og mer leið illa við hugsunina þegar ég sá það atriði fyrir mér. 
Því ég gat sett mig í þau spor.
Elsta kynslóðin hér í norður Noregi getur sett sig í þessi spor að vera flótta fólk eða geta ekki haft samband því það var á flótta.  Hér voru ungir men sendir yfir fjöll og fyrnindi um miðjan vetur á flótta frá nasistum. Í von um að komast á áfangastað yfir landamærin til sviþjóðar. ..

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

kaldbakur | 4. okt. '17, kl: 15:45:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þakka þér fyrir þetta Myken.
Ég er í raun alveg sammla þér.
Þú ert jú kona og móðir og skilur eflaust þetta betur en ég sem er jú karl.
En ég er samt líkt og þú veikur fyrir svona tilfinningum.
Ég ætla bara ekkert að segja meira.

T.M.O | 5. okt. '17, kl: 00:33:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

vertu þá ekki að monta þig af þeim.

kaldbakur | 5. okt. '17, kl: 00:57:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

'Eg var ekkert að monta mig.
Svaraði bara því sem að var spurt.

Þarft þú eitthvað að skammast þín fyrir þig og þína ?

T.M.O | 6. okt. '17, kl: 01:19:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

kaldbakur
| 1. okt. '17, kl: 00:15:12
| Svara | Fyrri færsla
| Er.is
| 0


Jú jú vissulega eru sumir heppnir og hafa fengið mikil tækifæri
í lífinu. En það eru líka margir sem hafa fengið þannig tækifæri og
klúðrað öllu. Ég hef þurft að berjast fyrir öllu sem ég hef afrekað í
lífinu. Íslendingar eru misjafnir eins og aðrir, en þjóðin hefur komið
upp fyrirmyndar samfélagi á margan hátt. Þetta hefur ekki verið
áreynslulaust og við sem þjóð eigum að njóta ávaxtanna. Það verða
ávallt að vera til jákvæðir hvatar í lífinu.


Þetta var ekki svar við neinu sem var spurt.

kaldbakur | 6. okt. '17, kl: 08:02:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei þetta var "statement".

Myken | 6. okt. '17, kl: 11:27:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

en svaraði samt ekki spurningunni hennar

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

kaldbakur | 6. okt. '17, kl: 12:46:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Veistu Myken mín mér þykir mest gaman að eiga bréfaskifti við þig.
Ég fæ alltaf smá fiðring í magan þegar ég sé póst frá þér.
Þú ert þó heiðarleg og sanngjörn finnst mér.
En ég ætla samt að fresta að svara þessu frá þér núna.

Myken | 6. okt. '17, kl: 14:39:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þarft ekki að svara mer neinu það var themadone sem þu hefur ekki svarað

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

kaldbakur | 6. okt. '17, kl: 17:48:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er búin að svara TheMadOne.
Sagði að þetta sem ég skrifaði væri yfirlýsing frá mér (statement) , ekki svar við spurningu eða annað.

T.M.O | 5. okt. '17, kl: 00:28:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég finn ekki neina þörf hjá mér að standast einhvern samanburð eða að tala um mitt líf sem afrek eða bardaga. Það er það sem þú varst að gera í umræðu um hælisleitendur og flóttamenn. Ég hugsa að það eina sem væri hægt að bera saman líf fólks á þessum stríðssvæðum og einhverju sem hefði gerst á Íslandi eru Móðuharðindin. Við íslendingar þekkjum ekki stanslausar sprengiárásir á þéttbýlustu svæðunum, höfum ekki lent í hvirfilbyljum eða flóðum sem hafa gengið yfir híbýli þúsunda manna. Það varst þú sem byrjaðir að ræða þín afrek og þína bardaga, enginn annar.

kaldbakur | 5. okt. '17, kl: 00:49:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Myken var nú ap spyrja:

"Hvað afrekaðir þú? Náðirðu prófunum? Keyptir þú þér íbúð? Hver var bardaginn? "
Ég var að svara henni.

----------------- ---

Íslendingar hafa sennilega ekki lent í sprengjuárásum eins og þú segir....
en það hafa verið hér verið eldgos, snjóflóð, jarðskjálftar, skipsskaðar og veðurofsar.
Við höfum komið okkur upp tryggingum, viðlagasjóði og þjóðfélagið reynir að bæta skaðann ef það er hægt.

Það vita allir af allskonr hörmungum í veröldinnii sem hefur áhrif á fólk:
Hungr og fátækt í Afríku,
Stríð í Mið_Austurlöndum.
Flóð, skógareldar, jarðskjálftar og öðrum náttúruhamförum um víða veröld.

Við tökum þátt í alþjóðlegu hjálparstarfi og aðstoðum flóttafólk.

Þú þarft samt ekkert að ganga úr rúmi eða spara við þig neitt þótt
við reynum að hjálpa einhverju af þessu fólki.
Það þarf ekkert að ganga á réttindi þín enda engin ástæða til - eða er það ekki rétt ?

Myken | 11. okt. '17, kl: 13:06:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég spurði ekki themadone gerði það .. bæra lesskilnig eða er allt þetta bull í þér og það á minnst 3 nikku að þvælast fyrir þer

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Myken | 11. okt. '17, kl: 13:07:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig skilgreinir þú efnahags flóttafólk 

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

adaptor | 11. okt. '17, kl: 18:10:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0



flestir þessa svokölluðu efnahagsflóttamanna ungir karlmenn frá georgiu makedoníu og albaníu eru sennilega bara að koma til að lifa á kerfinu þessi 1 til 2 ár sem tekur að vinna þeirra mál
og núna eru sögusagnirnar að byrja að koma í dagsljósið í hvaða tilgangi þeir koma hingað
 
Gripnir með stolna merkjavöru í Skeifunni - VísirTveir karlmenn frá Georgíu voru handteknir í gær í Skeifunni gripnir með fatnað og merkjavöru sem grunur leikur á um að sé þýfi. Grandvar afgreiðslumaður í fataverslun í Skeifunni kom lögreglunni á sporið.

Í samtali við Vísi segir Jóhann Karl Þórisson, aðstoðaryfirlögregluþjónn hjá lögreglunni á höfuðborgarsvæðinu, að mennirnir séu hælisleitendur hér á landi. Þeir voru handteknir eftir að afgreiðslumanni í fataverslun þótti hegðun þeirra í versluninni grunsamleg.

Elti hann þá út úr versluninni og gerði lögreglu viðvart. Eftir að lögregla leitaði í pokum mannanna voru þeir handteknir og gerð var húsleit í húsnæði þeirra þar sem meira meint þýfi fannst. Segir Jóhann að líklega sé virði hins meinta þýfis um ein milljón króna.

Grunur leikur á um að mennirnir hafi aðallega stolið fatnaði úr verslunum og einblínt á merkjavöru. Verða mennirnir yfirheyrðir en málið er til rannsóknar hjá lögreglu.
 



---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

T.M.O | 11. okt. '17, kl: 18:23:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það eru glæpamenn í öllum hópum, það mætti þá banna íslendinga í öllum öðrum löndum fyrir að vera fjárglæframenn, ofbeldismenn og nauðgarar ef fjöldinn á að vera dæmdur út frá þeim verstu

adaptor | 11. okt. '17, kl: 19:43:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


ég geri það ekki ég dæmi út frá því sem ég hef heyrt frá lögreglumönnum dyravörðum og verslunareigendum ef það er einhverstaðar easy money þá flykkjast glæpamenn þangað
finnst þér ekkert undarlegt að það skuli flykkjast hingað karlmenn á aldrinum 25 til 35 ára frá georgiu makedoniu og albaniu 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Myken | 11. okt. '17, kl: 21:05:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

spunring hvort það sé jafnhættulegt fyrir þá að fara til baka eins og Afgani. Sem bæði ísl og noregur hafa verið að senda til baka.

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Myken | 11. okt. '17, kl: 21:17:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

 

Send heim út í opinn dauðann
 skyrslan á ensku fyrir þá sem kunna ensku

http://www.mbl.is/media/55/10455.pdf

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

adaptor | 5. okt. '17, kl: 03:39:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

95 % hælisleitenda eru efnhagsflóttamenn 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

kaldbakur | 5. okt. '17, kl: 08:36:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já það segir okkur heilmikið ef
95 % hælisleitenda eru efnhagsflóttamenn !

Er þetta fólk þá aðallega að hugsa um félagsleg réttindi, heilbrigðimál og efnahagslegan ávinning ?
Það er þá ekki endilega að flýja lífshættulegar styrjaldir og átök í heimalandinu ?
Það má kannski segja að stór hluti fólksins vilji flytjast í efnahagslega
þægilegra umhverfi ?

kaldbakur | 30. sep. '17, kl: 17:27:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Allir hafa tækifæri á Íslandi, Auðvitað gengur misjafnlega, það er bara lífsins gangur.
Hvernig gekk þér ?

Svarthetta | 29. sep. '17, kl: 23:25:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Setjum Ísland í fyrsta sæti.

ert | 29. sep. '17, kl: 23:34:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Deutschland, Deutschland uber alles

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 30. sep. '17, kl: 01:15:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það getur ekki verið rangt af okkur að líta fyrst til þeirra sem hér búa og hafa myndað þjóðfélag með okkur.

ert | 30. sep. '17, kl: 04:24:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svona eins og var gert í mörgum löndum þegar Guðingarnir reyndu að flýja.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 30. sep. '17, kl: 07:01:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er rangt hjá þér eins og svo margt. Við höfum tekið við þeim hælisleitendum sem koma frá stríðshjáðum löndum og eru ekki að koma frá öðrum löndum þar sem þeir eiga rétt til samkv. Dyflinar samkomulagi.
Síðan höfum við verið að bjóða hingað flóttafólki úr flóttamannabúðum.
Engu að síður verðum við að gæta að réttindum þeirra Íslendinga sem hér búa, þeirra réttur er ríkur.

Eða vildir þú hafa þetta eins og Myken vinkona þín sagði að rétt væri að taka upp, þ.e. skipta út Íslendingum
fyrir hælisleitendur ? Kannski þú værir tilbúin til þess sjálf ásamt Myken, þeirri norsku ?

Myken | 30. sep. '17, kl: 08:06:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það var ákveðin hópur af hræætu ísl sem ég talaði um ekki alla ísl bara þá sem fara illa með flesta ísl á hverjum degi

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Myken | 30. sep. '17, kl: 08:58:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

dyflinar samkomulagið segir ekki að það EIGI að senda þau til baka heldur megi sem þýðir að það er hægt að leifa þeim að vera..

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

ert | 30. sep. '17, kl: 10:15:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að allt fólk sem þarf hæli fær hæli. Þannig að konan í Íran sem hýdd átti það skilið?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 30. sep. '17, kl: 10:35:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það á auðvitað að breyta þessu fyrirkomulagi við eigum að velja það fólk sem hingað kemur og verður hluti þjóðfélagsins.
Þetta gamla fyrirkomulag þar sem fólk smyglar sér inn í landið er ekki gott og allar þjóðir eru að loka fyrir þannig smugur.

ert | 30. sep. '17, kl: 12:35:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þannig að við eigum ekki að taka við ofaóttu fólki, bara fólki sem er okkur gagnlegt. Viðhorf sem kostaði mikinn fjölda Gyðinga Lífið.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur
ert | 30. sep. '17, kl: 14:01:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2


Voru Gyðingar fyrst og fremst fremst kaupmenn og eignafólk. Þannig að það voru heiluþorpin í AusturEvrópu af ríkum Gyðingum.
Þú ert skítarasisti og aumingi! Drullaðu þér í vinnu og hættu að væla um að þú fáir ekkert frá ríkinu af því að aðrir fá meira en þú.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Myken | 30. sep. '17, kl: 14:09:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svoldið erfitt að smygla sér inn til ísl

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

kaldbakur | 30. sep. '17, kl: 17:17:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu sjálf að flýja undan staðreyndum í eigin lífi ?
Hversvegna ertu svona öfugundin,, jafnvel undan þínum eigin hugsunum ?
Getur ekki verið hollt fyrir sálarlifið þitt.

T.M.O | 30. sep. '17, kl: 18:24:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

hvað er að hjá þér að þú þurfir alltaf að reyna að draga persónu þess sem þú talar við inn í umræðurnar? Það er alveg ótrúlega barnalegt að telja í öllum umræðum að fólk sé bara að tala um sjálft sig. Segir mun meira um þig en nokkurn annan.

Myken | 30. sep. '17, kl: 08:57:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

veit ekki betur en mikið að því fólki sem hefur verið hérna í 1,5 ár jafnvel lengur sem á að senda úr landi núna búa hér og hafa myndað með okkar þjóðfélag og aðlagast. Borga skatta og gjöld enda í vinnu og börn í skóla. börnin tala ísl og foreldranir eru að læra hana líka.

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

kaldbakur | 30. sep. '17, kl: 10:35:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ferð mikinn ... varstu að skrifa í alla nótt ?

Myken | 30. sep. '17, kl: 12:14:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvernig fékkstu það út að ég hafi verið að skrifa í alla nótt..

En nei það gerði ég ekki ég sef venjulega á nótttunni...

fyrstu svörin mín hérna í morgun voru kl 8 á ísl tíma þá er kl orðin 10 hérna hjá mér og eins seinasta svarið hjá mér hérna var um 12 leitið á ísl tíma sem er um 2 í nótt hjá mér..fór frekar seint að sofa en hei það var föstudagur ;) og engin vinna í dag..

hinsvegar eru svor frá þér á öllum tíma sólahringsins svo þú ert greinilega að tala um sjálfan þig

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Myken | 30. sep. '17, kl: 12:15:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og tala kanski skiljanlega svo fólk viti hvað þú ert að tala um vað meinar þú með "þú ferð mikinn".. Ferð mikinn hvað?

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

jaðraka | 3. okt. '17, kl: 19:05:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

"Ferð mikinn" þetta er íslenskt orðtak.
Þú gætir gugglað það.

Myken | 3. okt. '17, kl: 21:27:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

jæja ég hef aldrei heyrt þetta notað áður og búin að googla hvernig væri að þú eða kaldbakur nema bæði sé segi bara hvað hann er að meina með "þú ferð mikinn"

Þetta kemur upp ef ég set bara þú ferð mikinn.
https://www.google.no/search?biw=1366&bih=636&q=%C3%BE%C3%BA+fer%C3%B0+mikinn&oq=%C3%BE%C3%BA+fer%C3%B0+mikinn&gs_l=psy-ab.3...101785.105201.0.105527.0.0.0.0.0.0.0.0..0.0....0...1.1.64.psy-ab..0.0.0....0.fYuFulm482o

ef ég bæði orðatiltæki fyrir aftan þá kemur þetta
https://www.google.no/search?q=%C3%BE%C3%BA+fer%C3%B0+mikinn+or%C3%B0atilt%C3%A6ki&spell=1&sa=X&ved=0ahUKEwi_tbzZsdXWAhVFQZoKHZgtA2QQBQgkKAA&biw=1366&bih=636

prufaði mismunandi útfærslur en engin gaf mér svör..

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

ert | 3. okt. '17, kl: 21:33:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Hér er ágætis linkur
http://eidur.is/4632

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Myken | 3. okt. '17, kl: 21:43:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

takk ert alltaf hægt að stóla á þig ;)

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

kaldbakur | 4. okt. '17, kl: 13:52:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

:) :) :)

Myken | 3. okt. '17, kl: 21:45:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þar sem ég hef nú fengið merkingu á því sem þú sagðir þá skil ég ekki hvað það kemur við því sem ég sagði enda á það engan vegin við sem svar við því sem þú svaraðir
 

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

kaldbakur | 4. okt. '17, kl: 14:02:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Spurðu ERT hvort þetta sé rétt hjá þér - hún er þér svo hjálpleg.

jaðraka | 4. okt. '17, kl: 17:16:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já einstaklega elskuleg hún/hann ErT.

kaldbakur | 4. okt. '17, kl: 17:23:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já er það ? Hvernig hefurðu séð það ?

Myken | 4. okt. '17, kl: 20:41:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Alltaf jafn fyndið að sjá þig tala við sjálfa þig. 




En það var ERT sem lét mér í té þær upplýsingafulltrúi sem mig vantaði þannig ég marg ekki að spyrja hana. . 
En að þú skulir ekki shá það sýnir hversu vel þú lest hérna inni

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

kaldbakur | 4. okt. '17, kl: 21:25:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert sífellt að spinna þessa umræðu útí allskonar aukaatriði.
Skrifar ekkert eða lítið frá eigin brjósti heldur afritar og slettir fram allskonar rugli málinu óviðkomandi.
Áttu erfitt með að hugsa sjálfstætt ?

T.M.O | 5. okt. '17, kl: 00:35:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

segir maðurinn sem fór að gera sig merkilegan með umræðu um hvernig hann fór að því að berjast fyrir sínum afrekum. Vertu samræmur sjálfum þér og gerðu sjálfur það sem þú krefst af öðrum

Myken | 5. okt. '17, kl: 06:13:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég einmitt svara út frá ein brjósti og sannfæringu því ég huga sjálfstætt og fylgi minni sanæringu. 
Ef eitthvert getur ekki svarað og snýr út úr þá ert það þu

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

kaldbakur | 5. okt. '17, kl: 08:22:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok gott

kaldbakur | 1. okt. '17, kl: 19:35:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er augljóst að það er erfitt að senda fólk til baka ef það er búið að vera hér í eitt og hálft ár eða meira.
Þessvegna ber að flýta öllum umsóknum um landvistarleyfi, gefa þeim sem uppfylla kröfur strax leyfi
og senda þá sem fyrst burtu sem ekki uppfylla kröfur.

kaldbakur | 30. sep. '17, kl: 17:09:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já eða öllu heldur að Gyðingar hefðu verið viðurkenndir af verðleikum og gert fært að búa áfram á sínum heimaslóðum.

tennisolnbogi | 5. okt. '17, kl: 10:59:58 | Svara | Er.is | 1

Af hverju er ekki einhver að tala um hvernig við spreðum í menntakerfið á kostnað heilbrigðiskerfisins? Er menntun barna mikilvægari en heilbrigðisþjónusta? Á meðan öllum börnum á Íslandi er bara kennt að lesa eins og ekkert sé, eru fullir biðlistar fólks sem þarf að fara í aðgerðir. Það virðist ekki mega nefna biðlista í aðgerðir á meðal okkar meðborgara þegar hópar barna koma í skólana á hverju ári sem fá strax tækifæri til að læra að lesa. Margt af þessu fólki á biðlista hefur þurft að bíða lengi. Fólk virðist bara geta eignast börn eins og því sýnist sem vaða hérna uppi í þjóðfélaginu og fá ókeypis menntun bara fyrir að ná 6 ára aldri.


Hvers konar forgangsröðun er það þegar fólk sem þarf að komast í aðgerðir er sett aftar í röðina en börn sem eiga rétt á því að ganga í skóla? 

kaldbakur | 6. okt. '17, kl: 01:02:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Rétt hjá þér

tennisolnbogi | 6. okt. '17, kl: 09:55:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

For real?

Myken | 6. okt. '17, kl: 11:28:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

shitt sásstu þetta sem flaug fram hjá þér..

það var ekki súpermann það var KALDHÆÐNI..

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Myken | 10. okt. '17, kl: 06:10:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er ekki nytt

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

kaldbakur | 10. okt. '17, kl: 08:23:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já sennilega rétt hjá þér.
Þetta eru stórir hópar og reyna margt.
Ekki gott að vera í sporum þesa fólks.

Myken | 10. okt. '17, kl: 13:44:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki það sem ég sagði 

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

kaldbakur | 10. okt. '17, kl: 16:32:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú hvað sagðirðu ?

Myken | 10. okt. '17, kl: 18:02:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Að það sé ekkert nýtt að þsð finnst hælisleitendur sem ljúga til um upprunaland 

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

kaldbakur | 10. okt. '17, kl: 18:11:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ok

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
**vhbvhjweiookdshbvwei* MarcDeven 16.4.2024
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 11.4.2024 | 15:15
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 8.4.2024 | 10:47
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Game boy 26sigbjo 24.3.2007 4.4.2024 | 15:48
Dúkku spítali Ròs 3.4.2024 4.4.2024 | 14:48
Game Boy leikir jigsaw 18.4.2005 4.4.2024 | 09:58
Game boy suama 7.4.2009 4.4.2024 | 09:34
Strætó til Kef Herra Lampi 28.6.2023 3.4.2024 | 16:02
Könnun/lokaverkefni Krabbipatti12 2.4.2024
Ættarmót á Suðurlandi? Fanney79 27.3.2024 1.4.2024 | 21:02
Fönix veitingastaður matareitrun thundercat 30.3.2024 1.4.2024 | 20:57
Hvað kosta sígarettur á sölustöðum? Krokodillinn 27.3.2024 1.4.2024 | 18:50
Klósett tennisolnbogi 30.7.2014 1.4.2024 | 10:12
Hvar tilkynnir maður svona horbjóð út? TRT99 11.3.2012 1.4.2024 | 01:22
jaðraka & _svartbakur JonThor1234 9.2.2024 30.3.2024 | 06:22
Hvar er best að versla glugga og hurðir? AGests 26.3.2024 29.3.2024 | 16:52
Tinder olla2 23.3.2024 28.3.2024 | 10:49
Endurfjármögnun biðtími? Norðlenska mærin 27.3.2024 28.3.2024 | 10:44
Palestínumaður ekki með Íslenskt ríkisfang krefst þess að verða framlag Íslands í Erovision jaðraka 4.3.2024 28.3.2024 | 10:20
Síða 1 af 47445 síðum
 

Umræðustjórar: Kristler, Bland.is, tinnzy123, Paul O'Brien, Hr Tölva, annarut123, paulobrien, Guddie