Er hægt að fæðast í röngum líkama?

Hr85 | 14. feb. '21, kl: 01:43:07 | 407 | Svara | Er.is | 1

Maður þarf bara að endurtaka eitthvað nógu oft og þá verður það sannleikur og ég held að það eigi við hérna. Ég hef ekki séð nein áreiðanleg hörð vísindi sem segja að manneskja geti fæðst í röngum líkama / af röngu kyni. Heldur fólk að það sé einhver karl í skýjunum sem kastar niður sálum sem stundum lenda í vitlausum líkama, eða hvað nákvæmlega er það sem fólk meinar þegar það endurtekur þessa línu? Hverjar eru forsendurnar fyrir því að manneskja átti að verða eitthvað annað en hún er?

Og nei upplifun manneskju er ekki nóg því fólk upplifir allan andskotan. Það er til fólk sem telur að það hafi fæðst í röngum kynþætti sem dæmi. Svo eru þeir sem telja hluta líkamans ekki tilheyra sér eins og hand- eða fótlegg. En auðvitað er það þannig að ef einhver fer til læknis og biður hann um að skera af sér t.d. heilbrigðan fótlegg að þá fær hann neitun því læknar mega ekki valda skaða á sjúklingum sínum. Ef þessi sami maður kemur hinsvegar og segir hey þessi kynfæri tilheyra mér ekki því ég er kona þá bara okay sjálfsagt mál að bara stúta heilbrigðum líffærum.

Ég held samt að gender dysphoria sé alveg raunverulegt fyrirbæri en það er villandi að tala með þeim hætti að slík manneskja hafi fæðst í röngum líkama og að það sé hægt að "leiðrétta" kyn. Það er ekki einu sinni hægt að skipta um kyn heldur því þó að viðkomandi tekur inn hormóna og fer í aðgerðir sem láta hann líkjast meira gagnstæða kyninu að þá verður hann samt alltaf líffræðilega af sama kyni og hann fæddist.

Ef fólk vill aðskilja kyngervi og líffræðilegt kyn og tala um transkonur í kvenkyni og transkarla í karlkyni, þá okay gerir það það, en það breytir samt ekki hinum óflýjanlega líffræðilega raunveruleika. Það er pínu ógnvekjandi hvernig þeim fjölgar sem heimta að allt samfélagið sé þvingað í þykjustuleik með þessu fólki og að mönnum sé ekki lengur frjálst að lýsa heiminum eins og þeir sjá hann. Ég minni á söguna hans George Orwells þar sem heimtað var af þegnunum að segja að tveir plús tveir séu fimm. 

Júlí 78 | 14. feb. '21, kl: 09:46:35 | Svara | Er.is | 0

Fólk fæðist bara karlkyns eða kvenkyns. En þegar við erum börn þá er stúlkum otað að dúkkum og það sem við köllum "stelpudót" en að drengjum alls konar bílum og einhverju sem kallast "strákadót". Það er svo staðreynd að einhverjar litlar stelpur vilja alls ekki leika sér með stelpudótið og sumir litlir strákar vilja bara frekar leika sér með það heldur en "strákadótið". Þetta sá ég allt í dönskum þætti sem sýndur var í sjónvarpinu. Þar kom einnig fram að einhverjir foreldrar létu byrja nokkuð snemma á "kynleiðréttingu) barna sinna þar með einhverjum hormónagjöfum. Þarna finnst mér of langt gengið og finnst að slíkt ætti ekki að vera leyfilegt. Get ómögulega verið fylgjandi því að það sé verið að gera eitthvað svona óafturkræfanlegt á börnum. Það er ekki talið að börn hafi þroska til að taka alls konar ákvarðanir. Af hverju ættu þau þá að ráða þessu? Ef vilji er til að skipta um kyn þá ætti það að vera hægt eftir 18 ára aldur.

Hr85 | 14. feb. '21, kl: 23:07:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Flestir eru sammála um að bæði erfðir og umhverfi hafa áhrif á hegðunarmynstur kynjanna og aðallega deilt um hvort hefur meiri áhrif. En allavega óháð því þá jú jú hafa alltaf verið "strákastelpur" og "stelpustrákar" og ekkert að því. Það er samt ansi mikið stökk finnst mér að segja að vegna þess að strákur geri eitthvað sem telst að meðaltali frekar vera stelpulegt en strákalegt að þá jafngildi það að hann sé í raun og veru stúlka. 

Tölfræðin er á þann veg að flest börn sem efast um kyn sitt vaxa upp úr því og flest verða þau samkynhneigð. Ég fatta því ekki hvers vegna flestir samkynhneigðir (eða allavega innan réttindasamtaka) eru á þeim nótum að vera með transbaráttuna innan sömu samtaka því sum skilaboðin eru algjör andstæða við það sem samkynhneigðir hafa prómótað í gegnum árin. Eins og bara að þú ert eins og þú ert og þarft ekki að breyta þér (t.d. ef þú ert kvenlegur karlmaður). Núna kemur hinsvegar transaktívisminn og segir að það getur verið að líkaminn og heilinn "passi ekki" að hér sé eitthvað sem þurfi að "leiðrétta". Nú hefur verið mikil andstæða við svokallaða "conversion therapy" meðferð sem á að lækna samkynhneigð, réttilega, en svo kemur þessi transaktívismi og er í raun með svipað dæmi bara frá öfugum enda og það er bara klappað fyrir því.

En já já ef fullorðið fólk vill gera sjálfu sér þetta að fara í þetta ferli þá ætla ég ekki að stoppa það en mér finnst samt óþarfi að samfélagið fari í þykjustuleik með því og láti eins og það hafi raunverulega breytt kyni sínu og já auðvitað ekki gott að rugla börn í hausnum með því að segja þeim að kyn sé bara eitthvað sem þau geti ákveðið.

ullillillia | 15. feb. '21, kl: 14:01:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er sammála þér. Sem lesbía upplyfi ég mikið einelti og homofóbíu einmitt frá LGBT community sem á að vera svo "accepting". Ég er rosalega fegin að foreldrar mínir fóru ekkert að setja mig á karlkynshormóna sem barn af því að ég lék mér með risaeðlu leikföngum og fótbolta. Svo náttúrulega má ekki hafa öðruvísi skoðanir en það sem allir aðrir í lgbt community hugsa því að þá hefur maður límmiða á sér sem stendur "illkvittinn transfób". Til dæmis er ég fyrir þeim transfób af því að ég myndi ekki vilja deita transkonu sem væri ennþá með typpi, af því að typpi eru ekki kynfærin sem ég laðast að, og fyrir það er mér sagt að fremja sjálfmorð eða að ég eigi skilið að vera laminn í klessu.

iPlay | 18. feb. '21, kl: 22:13:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

takk fyrir góða umræðu. Ég er forvitinn varðandi tölfræðina sem þú nefnir um að flestir sem efast um kyn sitt verða samkynkneigð. Geturðu bent mér á slik gögn?

jak 3 | 14. feb. '21, kl: 20:33:50 | Svara | Er.is | 0

mikið er ég sammála þér og öll þessi orð eins og stálp, kák og hán, finnst þetta orðið of flókið en kanski er maður bara að verða af gömlu kynslóðinni.

Hr85 | 14. feb. '21, kl: 23:14:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sá hópur er svo minnihlutahópur innan minnihlutahóps. Við erum að tala um núll komma eitthvað prósent fólks sem vill vera með þessi nýju persónufornöfn og allt samfélagið á bara að læra þessar breytingar á tungumálinu fyrir þennan örsmáa hóp. Og fjölmiðlar bara þora ekki öðru en að beygja sig undir þetta um leið og skilaboðin koma frá Háskólasamfélaginu og Samtökunum 78.

Ég mun aldrei venjast því að tala um manneskju og hvorugkyni og ég ætla ekki að reyna.

Finnst það spes út frá einstaklingnum að velja sér þetta og ætlast til að allir í kringum hann beygi sig undir það. Ég meina vill maður að fólk þurfi að stoppa og pæla í setningum þegar verið er að ávarpa viðkomandi? Þetta er mjög letjandi til samskipta. Við erum vön að tala um fólk í karlkyni og kvenkyni og ekkert smámál að ætla að rugla í því og hvað þá fyrir svona lítinn hóp.

Það fyrst sem ég hugsa þegar einhver kemur með þetta hán kjaftæði er "sjáið mig, ég þarf athygli".

ert | 14. feb. '21, kl: 22:13:48 | Svara | Er.is | 0

Ég næ þessu ekki alveg. Heldurðu að það séu bara til tvö líffræðileg kyn þar sem er á hreinu á hvoru líffræðilega kyni fólk tilheyri? 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Hr85 | 14. feb. '21, kl: 23:16:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er til intersex fólk en það er annað dæmi en trans.  

Hr85 | 14. feb. '21, kl: 23:17:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig væri samt bara að svara spurningunni ef þú ert ósammála mér og telur að manneskja geti fæðst í röngum líkama? Hvernig nákvæmlega gerist það? Þú hefur kannski rekist á einhver vísindi sem ég hef ekki enn heyrt af. 

ert | 15. feb. '21, kl: 00:06:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég skil ekki af hverju kynvitund þarf að þroska í gegnum sama ferli og kyn. Geturðu útskýrt fyrir mér hvaða áhrif óvirk SRY-gen hefur á kynvitund? við vitum náttúrulega bæði hvaða áhrif það hefur á líffræðilegt kyn. Hvernig þroskast kynvitundin með óvirkt SRY-gen?

Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 15. feb. '21, kl: 00:09:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég vissi ekki að kynvitund þroskaðist á sama stigi og kyn. Ertu að segja mér að intersex fólk upplifi sig sem þriðja kynið? Heldurðu að Kitty sé sammála því að hún sé hvorki kona né karl?

Júlí 78 | 14. feb. '21, kl: 23:24:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nærðu því ekki að barn sem er nýfætt er sagt drengur eða stúlka? Er það ekki augljóst? Sem betur fer þá sjá mín augu mjög vel hvort nýfætt barn er drengur eða stúlka.

ert | 15. feb. '21, kl: 00:07:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Flott þannig að ef um óræð kynfæri er að ræða og læknar eiga í vanda með að finna út líffræðilegt kyn þá er þú með hlutina á hreinu og getur svarað af hvaða kyni barnið er? Ertu í vinnu við kyngreiningu?

Hr85 | 15. feb. '21, kl: 00:29:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Transdæmið snýst ekki um einhverja sjaldgæfa fæðingargalla heldur þegar heilbrigt fólk upplifir að það sé af öðru kyni. En eins og ég benti hérna efst þá upplifir fólk allan andskotan án þess að það hafi neina sérstaka þýðingu. 

ert | 15. feb. '21, kl: 00:40:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bíddu aðeins heilbrigt fólk. Ertu að segja Kittý sé óheilbrigð? Hvað finnst þér óheilbrigt við Kittý? Hvernig telurðu að kynvitund Kittýar hafi þroskast? Hvaða ákvörðun tók heili hennar um kynvitund hennar og út frá hvaða forsendum?
(Ferlega finnst mér leiðinlegt að hún sé hætt á þessu vef.)

Hr85 | 15. feb. '21, kl: 02:35:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Óheilbrigt er kannski ekki skemmtilegasta orðið en já að vera tvítóla er form af fæðingargalla. Ekkert illa meint með því fólk er með allskonar fæðingargalla. Veit ekki hver þessi Kitty er og get því ekki tjáð mig um hana. 

Ég fatta ekki alveg af hverju þú vilt svona rosalega blanda intersex málum inn í transmálin. Finnst þér þau á einhvern hátt gefa transdæminu credit eða hver nákvæmlega er tilgangurinn?

ert | 15. feb. '21, kl: 07:36:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að ef einstaklingur er með eistu og kynfæri kvenna en ekki typpi þá er hann tvítóla? Þannig að tólið á þér eru eistun? Ég er alltaf að spyrja þig hvernig kynvitund verði til. Hvernig verður kynvitund intersex fólks til? Eru til þrjár kynvitundir karl, kona og intersex?

ert | 15. feb. '21, kl: 00:56:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sjaldgæfa fæðingargalla? Ég skil ekki. Hvernig veit heilinn af hvaða kyni líkaminn er? Keyrir hann svona body skan í fæðingu og skellir inn parametrum í formúlu? Hver er formúlann sem heilinn vinnur eftir?

P.S. Sjaldgæfur fæðingargalli? Af hverju er intersex galli? Út frá hvaða forsendum virkar genatík? Hvað er viðmiðið sem lífverur bera sig saman við til að ákveða hvað er fæðingargalli? Ég skil alveg að hárlausir apar séu genagalli og þar af leiðandi séu forfeður okkar með genagalla samkvæmt þeirri forskrift Guðs að allir apar og afkomendur þeirra skuli vera með hár á nær öllum líkamanum. Hvaða afbrigði homo sapiens telurðu vera hið fullkomna afbrigði sem allir skuli líkjast og ekki bregða út frá? Hver ákvað hvaða afbrigði það ætti að vera? Guð? Þú? Einhver annar - hver þá?

Hr85 | 15. feb. '21, kl: 02:43:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit ekki alveg hvert þú ert að fara með þessu dæmi með heilann og að skanna líkamann. Ertu til í að fara nánar hvað þú meinar áður en ég svara þér?

ert | 15. feb. '21, kl: 07:40:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kynvitund fólks verður einhver veginn til. Ég var að spyrja þú haldir að lítill skanni komi út úr heilanum á börnum í móðurkviði, fari nokkra hringi í hringum barnið, mæli ýmsar líkamsstærðir, fljúgi aftur inn í heilann, þar sem hann tengist heilanum, heilinn meti svo gögnin með ákveðinni formúlu og ákvarði svo kynvitund barnsins

ert | 15. feb. '21, kl: 07:33:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig þroskar heilinn kynvitund? Út frá hverju? Sendir heilinn út skanna í leginu sem skannar líkamsbyggingu og reiknar út frá lengd sníps typpis hver kynvitund einstaklingsins er?

Júlí 78 | 15. feb. '21, kl: 07:50:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef nú bara aldrei heyrt talað um "óræð kynfæri" eins og þú talar um þrátt fyrir að ég fylgist með fréttum á hverjum degi. En það getur vel verið að ég hafi heyrt talað um "kynvitund barna" já eða kynvitund hans eða hennar.

ert | 15. feb. '21, kl: 08:08:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já og hvað mótar kynvitund fólks? Hefur þú kynvitund? Finnst þér þú vera af hverju kyni? Hvernig varð sú vitund til?

Júlí 78 | 15. feb. '21, kl: 09:09:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit bara að ég lék mér mjög mikið með dúkkur, barbíe og alls konar sem kallast "stelpudót" sem krakki. En lék mér samt líka með einhverja bíla. Mér hefur bara aldrei dottið í hug að ég gæti verið "strákur" í röngum líkama. En eins og ég sagði þá horfði ég á danskan þátt um þetta efni. Alveg til í dæminu að einhver börn telja sig vera í röngum líkama. 

ert | 15. feb. '21, kl: 09:23:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að þú upplifir þig ekki sem konu núna?

Júlí 78 | 15. feb. '21, kl: 11:13:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er kona og upplifi mig sem konu. En þú?

ert | 15. feb. '21, kl: 11:35:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú hefur sem sagt kynvitund og kynvitund þín segir þér að þú sért kona.
hvernig heldurðu að sú kynvitund hafi orðið til?
Heldurðu að þú skynjir þig sem konu af því að þú lékst þér með dúkkur og ef þú hefðir ekki gert það þá hefðirðu upplifað þig sem karlmann?
Heldurðu að þú hafir horft á kynfæri þín og þess vegna segi kynvitund þín að þú sért kona? Ef þú hefðir verið blind hefurðu þá ekki verið með neina kynvitund?
Fylgir kynvitund þín kynfærum þínum? Þannig að ef þú vaknaðir upp með kynfæri karls þá myndirðu upplifa að þú værir karl? 

Heldurðu að kynvitund þroskist á sama hátt og kynfæri og fylgi þroska kynfæra og sé þá róf eins og kyn raunverulega er (þetta er langt ferli í líkamanum að móta kyn og það er þó nokkur breytileiki)? Þá ætti intersex fólk að upplifa sig sem þriðja kynið. Nú er það er ekki reynslan að svo sé. 

Hvað heldur þú að hafa mótað kynvitund þína þannig að þú upplifir þig sem konu?

Júlí 78 | 15. feb. '21, kl: 13:55:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég sagði: " En það getur vel verið að ég hafi heyrt talað um "kynvitund barna" já eða kynvitund hans eða hennar." En já ég upplifi mig sem konu, átti ég að upplifa mig sem karl þó ég hafi oft sagt hér að ég sé kona? Hvernig væri annars að þú myndir segja þína upplifun? Eða er hún leyndarmál? Greinilega viðkvæmt mál hjá þér. Ég held bara að engin niðurstaða hafi fengist í þennan danska þátt hvað veldur því að sumar litlar stelpur upplifi sig sem strákar og sumir strákar upplifi sig sem stelpur. En það var vissulega verið að pæla í því hvort umhverfi hefði eitthvað að segja í þessu sambandi eða það að ota að stelpum svokölluðu "stelpudóti" og að ota að strákum "strákadóti". Ég hef svo ekkert pælt í sjálf hvernig það má vera að nýfædd stelpa fari að upplifa sig sem strákur með tímanum eða eitthvað annað. Mig langar ekki einu sinni að spá í það. Málefnið er ekki þannig séð mitt áhugamál að ég ætli að fara að stúdera það. Líklega kæmist ég ekki að neinni niðurstöðu með það frekar en þau þarna í þessum danska þætti.

ert | 15. feb. '21, kl: 14:15:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já en ég var spyrja af hverju upplifir fólk sig af einhverju kyni?
Af hverju upplifir þú þig sem konu?
Af því bara? Er þetta handahófskennt af hvaða kyni fólk upplifir sig?
Eða er það af því að þú horfðir svo oft á kynfæri þín að þú byrjaðir að upplifa þig sem konu. Þá upplifa blindir sig væntlega sem kynlausa.
Hvernig þroskast kynvitund? Hvað ákvarðar kynvitund einstaklinga?

ert | 15. feb. '21, kl: 00:19:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

skoðaðu Ambiguous genitalia | Healthing.ca
Líttu á myndina til hægri - af hvaða kyni telur þú viðkomandi vera og af hverju?

vestursveit2 | 22. feb. '21, kl: 22:16:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta nefnist kyn, vegna þess að það fer eftir kynfærunum hvort þú sér karlkyns eða kvennkyns, til að vita kyn er nóg að kíkja í brækurnar.

ert | 22. feb. '21, kl: 23:09:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað er þá intersex fólk? Ekki homo sapiens? 

ert | 22. feb. '21, kl: 23:19:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég kíki alltaf á kynfæri fólks til að ákveða hvers kyns það er. Hitti mann í dag sem sagðist heita Jón og ég trúði honum ekki fyrr en hann sýndi mér typpið.

Sodapop | 15. feb. '21, kl: 13:58:28 | Svara | Er.is | 0

Já, það er hægt að fæðast í röngum líkama. Kannski of stutt svar fyrir þig, en það þarf í raun ekkert að vera lengra.
Mér finnst á svörum þínum hér að þú sért mjög fastur í þínum veruleika og skoðunum á málefni þar sem þín þekking nær mjög skammt, svo ég mæli með því að þú sækir þér fræðslu. Þá er ég ekki að tala um hómófóbísk myndbönd á youtube, heldur hjá fólki sem hefur þekkingu og reynslu. Þú getur td. haft samband við Samtökin 78 eða Trans Ísland.
Svo mæli ég með Hinseginleikanum á Instagram, en þar geturðu fengið að líta inn í heim allskonar hinsegin fólks og jafnvel spurt það þeirra spurninga sem brenna á þér.

----------------------------------------------------------------------
Don't grow up. It's a trick!!

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Vinna og örorka Euphemia 24.2.2021 25.2.2021 | 20:15
Hvaða lögfræðing? Misnotkun á barni. Hámark2017 24.2.2021 25.2.2021 | 19:51
Sambönd sóní 19.2.2021 25.2.2021 | 17:00
Flutningur Reykjavíkurflugvallar til Hvassahrauns nærri Bláfjöllum _Svartbakur 24.2.2021 25.2.2021 | 16:59
Umönnunarbætur broken heart 25.2.2021 25.2.2021 | 16:48
Flutningur erlendis með ketti YTRAP 23.2.2021 25.2.2021 | 16:36
Skilnaður pælingar? SteiniAkureyri 27.1.2021 25.2.2021 | 08:42
Kalkúnaleggir Svea 23.2.2021 25.2.2021 | 08:39
Staðir nefndir í Gísla sögu john doe69 24.2.2021 24.2.2021 | 16:27
ódýr partýsalur fyrir 18 ára stórafmæli tinnaelisag 23.2.2021 24.2.2021 | 16:19
byrja að borga af nýju láni Schweiz 24.2.2021
. Butterfly7 20.2.2021 24.2.2021 | 11:10
bamba KolbeinnUngi 23.2.2021
Kaupa bíl í gegnum smartbilar.is - hefur einhver reynslu? korny 22.2.2021 23.2.2021 | 15:57
Bólusetningardagatal _Svartbakur 20.2.2021 23.2.2021 | 14:54
Reykjanesbær RBirna 21.2.2021 23.2.2021 | 14:41
Er hægt að fæðast í röngum líkama? Hr85 14.2.2021 22.2.2021 | 23:19
Mig langar heim BkueSky 21.2.2021 22.2.2021 | 21:44
Þreyta á meðgöngu lovelove2 21.2.2021 22.2.2021 | 09:22
Biðjið fyrir sjúkum Kristland 21.2.2021
Endurnýjanleg orka: Bullshit Wulzter 21.2.2021
Konudagur - til hamingju allar konur. _Svartbakur 21.2.2021
Borgarlínuruglið - komnir brestir í verkefnið áður en fer af stað. _Svartbakur 14.2.2021 20.2.2021 | 16:10
Ísland best í heimi? Júlí 78 19.2.2021 20.2.2021 | 11:03
Hinn nýji feudalismi Splattenburgers 19.2.2021
einhver hjálpað mér með flækta saumavél frá ikea looo 17.2.2021 19.2.2021 | 16:22
70 mínútur Sigurjon01 18.11.2020 19.2.2021 | 13:31
Fasteignir lækka VValsd 17.2.2021 19.2.2021 | 13:30
"Kapphlaupið um Gullkálfinn". Virusinn dauður og grafinn. _Svartbakur 17.2.2021 18.2.2021 | 19:07
Hvernig ætli VValsd 18.2.2021
Meðmæli v/ þrifa á sameign lilywish 18.2.2021 18.2.2021 | 13:27
Ódýrt botox meðferð VValsd 17.2.2021 17.2.2021 | 18:51
Lögregluskýrslur rúrú 3.6.2007 17.2.2021 | 09:49
How to play geometry dash? hannahberry 17.2.2021
Magalæknir Svea 16.2.2021 16.2.2021 | 23:59
Laun rekstrarverkfræðinga xX1393 16.2.2021
Senda þetta skríli heim VValsd 15.2.2021 16.2.2021 | 21:33
Abus lykil umboð tlaicegutti 15.2.2021
Náðartími níðinga á enda ? Kristland 13.2.2021 15.2.2021 | 20:33
Rosalega furðulegt VValsd 15.2.2021 15.2.2021 | 17:01
Novis tryggingargjald SteiniAkureyri 22.1.2020 15.2.2021 | 10:31
stiðurðu feminista anna1954@visir.is 25.1.2012 15.2.2021 | 09:34
Er Arnar Hauksson hættur? Carpe Diem 14.2.2021 14.2.2021 | 22:05
Borga eftir vigt og rúmmáli ? _Svartbakur 11.2.2021 14.2.2021 | 17:38
Hvers vegna eru sumir góðir og aðrir vondir ? _Svartbakur 13.2.2021 14.2.2021 | 12:25
Leggangaþurkur annað en sleipiefni mialitla82 3.2.2021 14.2.2021 | 12:07
Að bora fyrir skrúfu?? Ljufa 10.1.2017 14.2.2021 | 10:20
Mánaðarlaun smiðs megagells 13.2.2021 13.2.2021 | 22:07
Are U real- Tónlistarmyndband. Frægur 23.12.2011 13.2.2021 | 09:35
Skemmdur matur góður??? Hr85 23.12.2020 13.2.2021 | 09:34
Síða 1 af 41831 síðum

Umræðustjórar: aronbj, rockybland, mentonised, ingig, Coco LaDiva, vkg, superman2, flippkisi, Gabríella S, anon, MagnaAron, Bland.is, joga80, tinnzy123, krulla27, Krani8