Er Jesús einn af góðum félögum í ríkisstjórn okkar ?

Svarthetta | 10. sep. '20, kl: 15:48:37 | 153 | Svara | Er.is | 0

Ef maður skoðar stefnu og afrek ríkisstjórnar okkar það sem af er kjörtímabilinu og áskoranir
við tilkomu Covid Kína pestarinnar þá sjáum við að ríkisstjórnin hefur stigið heillaspor fyrir land og þjóð.
Það er frekar líklegt að við höfum notið guðlegrar blessunar og leiðsagnar undanfarna áratugi.
Þessi ríkisstjórn sem við nú höfum hefur blessunarlega undirbúið þjóðina fyrir harðari tíma og verið góð fyrirmynd almenning í fjármálum. Ekki ólíklegt að lögmál biblíunnar eigi þarna þátt í að viðreinin tókst vel.
Fjármálin og lífsafkoman skiptir jú máli vegna lífs eða dauða.

Svarthetta | 10. sep. '20, kl: 16:28:52 | Svara | Er.is | 1

Ef við svo skoðum stöðu hofuðborgarinnar okkar þá sjáum við ólíka mynd.
Borgarstjórnin er með allt niðrum sig hefur ekki efni á neinu og er sennilega ekki lánshæf hjá
þeim sem eiga peninga. Þessvegna kemur þesi vesæla borgarstjórn á bekkinn hjá ríkisstjórninni og
vill fá mjólkurpelann sinn.
Best fyrir land og þjóð að leppa því að styðja borgarstjórn Reyljavíkur.

Flactuz | 10. sep. '20, kl: 17:04:23 | Svara | Er.is | 1

Að búa á íslandi er einstök heppni. Og það eru ýmsar ástæður fyrir því. T.d er hér að finna mikið af lúterskum kirkjum og biblíum.Margir bænahópar eru í reykjavík og biðja mikið fyrir landi og þjóð, og líka fyrir þeim sem stjórna landinu.
En því miður hafa sprottið hér upp "element" sem eyðileggja smátt og smátt það góða sem landið hefur, og þá sérstaklega blessanirnar.
Þessi "element" eru t.d : samtökin 78-no borders-vinstri flokkarnir-siðmennt og fl.

jaðraka | 10. sep. '20, kl: 18:57:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þetta er málið eyðileggingin og niðurrifsöflin eru stöðugt að sækja á uppbyggingaröflin.
En auðvitað mun hið góða sigra að lokum.

TheMadOne | 10. sep. '20, kl: 22:25:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ef þú ætlar að vera á tveimur nikkum væri sniðugt að reyna að breyta ritstílnum og jafnvel tala um eitthvað annað. 

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

brutal | 10. sep. '20, kl: 18:36:49 | Svara | Er.is | 0

https://m.youtube.com/watch?v=oh_Cq4a6xXE

Júlí 78 | 14. sep. '20, kl: 07:33:01 | Svara | Er.is | 0

Ég skil nú ekki þessa dýrkun þína á þessari ríkisstjórn og þegar þú talar talar um guðsblessun yfir þessari ríkisstjórn þá verð að segja eitthvað!  Heldurðu að Guð sé eitthvað að blessa ríkisstjórn sem kemur illa fram við aldraða og öryrkja?, ríkisstjórn sem segir eitt en svíkur svo? Það væri þá eitthvað skrýtin guðsblessunin. Því í Biblíunni stendur: "Elska skaltu náunga þinn eins og sjálfan þig." Einnig: "Þú skalt ekki ljúga". Það sem þessi ríkisstjórn gerir kemur akkúrat ekkert lögmál Biblíunnar við. Bæði Bjarni Ben og Katrín Jak eru harðlygin. Ég hef kannski ekki tekið eins mikið eftir því varðandi Sigurð Inga en hann ber samt fulla ábyrgð á því sem ríkisstjórnin gerir. Hann hefur nefnilega val um það að fara úr þessari ríkisstjórn ef honum misbýður það sem gert er. Og enn ein orðin í Biblíunni segir: Sælir eru þeir, sem hungrar og þyrstir eftir réttlætinu."  Ég get bara engan veginn séð að þessi ríkisstjórn sé eitthvað með það í fyrirrúmi. 

Katrín Jakobsdóttir sagði   13. sept. 2017.: " Stjórnvöld eiga ekki að biðja fátækt fólk á Íslandi að bíða eftir réttlæti. Núverandi áætlanir þeirrar ríkisstjórnar sem nú situr gera ráð fyrir því að öryrkjar og aldraðir eigi að halda áfram að hokra og búa við skammarleg kjör. Það á að bjóða atvinnulausu fólki með fullan bótarétt upp á 217.000 kr. á mánuði. Lægstu laun á Íslandi standa enn í 280.000 kr. Þau duga ekki til framfærslu. Og fólk á lægstu launum er beðið að vera þakklátt fyrir 20.000 kr. því að hlutfallslega sé það nú ekki lítið. „Því miður þarf að bíða aðeins með réttlætið fyrir þig,“ er viðkvæðið, „en allt stendur þetta til bóta.“ Þegar þetta fátæka fólk er beðið um að bíða eftir réttlætinu er verið að neita því um réttlæti."

Jæja þetta fátæka fólk bíður ennþá eftir réttlætinu. Hún nefnilega gleymdi því sem hún sagði. Eða sagði eitthvað en sveik svo. Og það veit ég að Jesús er ekki hrifinn af því að fólk sé að svíkja aðra. Ég er nokkuð viss um að það vanti mikið uppá að þessi ríkisstjórn njóti guðsblessunar.

Svarthetta | 14. sep. '20, kl: 09:56:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég skoðað aftur innlegg mitt við þennan þráð og ég stend við orð mín og tel ekkert ofsagt hér:

"Ef maður skoðar stefnu og afrek ríkisstjórnar okkar það sem af er kjörtímabilinu og áskoranir
við tilkomu Covid Kína pestarinnar þá sjáum við að ríkisstjórnin hefur stigið heillaspor fyrir land og þjóð.
Það er frekar líklegt að við höfum notið guðlegrar blessunar og leiðsagnar undanfarna áratugi.
Þessi ríkisstjórn sem við nú höfum hefur blessunarlega undirbúið þjóðina fyrir harðari tíma og verið góð fyrirmynd almenning í fjármálum. Ekki ólíklegt að lögmál biblíunnar eigi þarna þátt í að viðreinin tókst vel.
Fjármálin og lífsafkoman skiptir jú máli vegna lífs eða dauða."

Því miður er lífið þannig að sumt fólk nær ekk þroska, fæðist fatlað eða missir heilsuna á lífsleiðinni. Það sama á við lífsbaráttuna og framgang lífsins þar skiftir þó miklu máli hvernig fólk hagar sínum málum sjálft olíkt fötlun frá fæðingu.
Hvernig sem öllu þessu er farið hérlendis þá eru kjör aldraðra og öryrkja hér með því besta sem gerist í heiminum.

Ég tel að það hafi nánast verið guðs blesssun hvað ríkisstjórninni hefur farnast vel í athöfnum sínum eða athafnaleysi.
Það vill svo til að ríkisstjórnir og ráðamenn geta verið hinn versti skaðvaldur það sýna dæmin okkur hérleendis og eru sýnileg víða eerlendis.

Júlí 78 | 14. sep. '20, kl: 09:01:58 | Svara | Er.is | 0

En jú Bjarni Ben talaði um í maí 2018 að atvinnuleysisbætur hefðu hækkað um 19%. Það er jú eitthvað, samt óskiljanlegt að atvinnuleysisbætur eigi eitthvað að vera hærri en t.d. bætur til þeirra sem eru öryrkjar. Þeir sem eru á atvinnuleysisbótum ættu að vera heilsuhraust fólk sem getur tekið hvaða vinnu sem er og eru jafnvel bara tímabundið atvinnulausir. En hvað með öryrkjana? Eru þeir eitthvað tímabundið öryrkjar, jú kannski einhverjir en kannski flestir sem eru ekkert á leið út á vinnumarkaðinn aftur. Og sumir öryrkjar hafa verið öryrkjar frá fæðingu! Er eitthvað réttlæti í því að þeir fái minna en þeir atvinnulausu? Eða þeir sem þurfa að borga þó nokkurn lyfjakostnað og fyrir sjúkraþjálfun vegna sinna veikinda? Og hvað með gamla fólkið? Eru þau sem eru orðin lasburða eða veik eitthvað á leið út á vinnumarkaðinn aftur? Jú ég veit að Bjarni Ben vill það helst af öllu, drífa alla gamlingja út á vinnumarkaðinn en hann fattar það kannski sjálfur þegar hann er orðinn lasinn eða lasburða sem gamall maður að þó það sé kannski óskandi þá er ekki þar með sagt að það sé gerlegt. Og ég les í frétt frá 2013 að SKATTBYRÐI HÁTEKNA SÉ LÆGRI HÉR Á LANDI (ísland) EN ANNARS STAÐAR Á Norðurlöndum. Ef það er ennþá þannig þá spyr ég: Er eitthvað réttlæti í því? Þarf ekki meiri pening í alls konar innviði? Sjúkrahúsþjónustu, samgöngumál og fleira? En það kemur svo sem ekki á óvart að fólk í þessari ríkisstjórn sem eru með ofurlaun miðað við meðalmanninn hugsi fyrst og fremst vel um sjálfa sig og passi upp á að þeir þurfi ekki að greiða mikla skatta. 

Júlí 78 | 14. sep. '20, kl: 11:35:46 | Svara | Er.is | 0

En allir þessir hópar, atvinnulausir, aldraðir og öryrkjar bíða eftir réttlætinu eins og Katrín Jak. talaði um á sínum tíma. Ef að lægstu laun á Íslandi duga varla fyrir framfærslu þá eru kjör/laun atvinnulausra, aldraðra og öryrkja ekki að gera það, kjör sem eru lægri en sem nemur lægstu launum fólks á vinnumarkaði. 

En þú segir: " Því miður er lífið þannig að sumt fólk nær ekk þroska, fæðist fatlað eða missir heilsuna á lífsleiðinni. Það sama á við lífsbaráttuna og framgang lífsins þar skiftir þó miklu máli hvernig fólk hagar sínum málum sjálft olíkt fötlun frá fæðingu. "Hvernig sem öllu þessu er farið hérlendis þá eru kjör aldraðra og öryrkja hér með því bes ta sem gerist í heiminum "

Já ekki gleyma fólkinu sem missir heilsuna bara vegna slysa t.d. vegna þess að einhver asni í umferðinni keyrði undir áhrifum lyfja, áfengis eða annarra vímuefna. Þetta er ekkert eins og Bjarni Ben virðist halda að allir öryrkjar séu eitthvað að leika sér að verða öryrkjar. Þar að auki þurfa þeir að fara í gegnum nákvæmt mat lækna á sinni örorku. En Bjarni Ben vill sko ekki að þetta fólk nái sömu kjörum og þeir lægst launuðu því hann er líklega með einhverja fordóma gagnvart því fólki sem er eitthvað andlega veikt.  (og þá öryrkjar). Eða hvernig á maður að túlka hans hegðun/vilja/orð? Talaði hann ekki eitthvað á þá lund að það þyrfti að vera hvati til að fara að vinna? Ekki orðrétt samt en eitthvað rámar mig í að meiningin hafi verið þannig. Já og þeir sem lenda í slysum, bílslysum eða öðrum slysum eru ekkert alltaf sjáfir sökudólgar á eigin örlögum. Það fólk getur kannski ekkert "hagað sínum málum sjálft" eins og þú orðar það. Því allir vilja örugglega hafa það góða heilsu að þeir geti unnið, ekki bara öryrkjar heldur líka gamla fólkið.

En sem betur fer geta margir samt unnið úti nokkuð lengi eftir sjötugt, ekki allir orðnir þá heilsulausir. En margir íslendingar með góða heilsu t.d. ungt fólk hugar ekki nóg að sinni framtíð, ég hef alveg séð fólk sem eingöngu hugsar um daginn í dag en hugsar ekki nóg um sína framtíð. Finnst kannski skólaganga ekki skipta máli og svo framvegis. En er nægur hvati er fyrir fólk til að mennta sig? Veit það ekki alveg. En ég veit að í Danmörku er nægur hvati, fólk jafnvel á launum í sínu námi þannig að unga fólkið hugsar sem svo, ég get alveg eins verið í skóla eins og að fara að vinna eitthvað í einhverju láglaunadjobbi. Ég hrósa dönum, þeir eru alveg með þetta. Fólk í skóla fær jafnvel styrk fyrir húsnæðiskostnaði ef námið er í öðru sveitarfélagi en það býr í, hef heyrt a.m.k. dæmi um það.

Svarthetta | 14. sep. '20, kl: 18:02:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held að Katrín Jakobsdóttir og Bjarni Bnediktsson séu ekki verri manneskjur en þú og ég.
Ég gæti jafnvel haldið að þau séu bæði miklu betri manneskjur en þú og ég.
Ef við jöfnum kjörin á Íslandi til fulls þá er nokkuð víst að þú munt þurfa að sætts þig við ýmislegt sem þú hefur í dag.
Kannski munu laun þín lækka um 25 - 35 % finnst þér það ásættanleegt ?
Kannski munu laun þín lækka um 50 - 60 % ef þú ert með mjög góð laun ?
Við verðum að taka tillit til ýmissa þátta.
Kannski hefur þú verið skynsöm og komist vel af.
Á þá að refsa þér fyrir það ?
Kannski villtu bara gefa allt þitt til fátækra ?
Eða villtu bara að aðrir geri það ?
Já gott væri að fá svar við þessum spurningum.

Júlí 78 | 14. sep. '20, kl: 21:54:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Var ég eitthað að segja um Katrínu Jak og Bjarna Ben það sem þú segir? Talaði ég um verri manneskjur en ég og þú? Já sjálfsagt fínar manneskjur heima fyrir, Kata líka gefur manninum sínum kaffi á morgnana (kom fram í viðtali) sem bendir til að hún sé góð við kallinn sinn, honum finnst það kannski fínt eða gott að fá alltaf kaffið í rúmið. Hún er því ekki alltaf eigingjörn sem bara eingöngu hugsar um sinn hag. Ég er líka nokkuð viss um að hún hugsar vel um börnin sín. Bjarni Ben.. held hann hafi talað fallega um sína eiginkonu í einhverju viðtali og hann alltaf að baka kökur fyrir krakkana sína, líka fallegt. Hugsar vel um fjölskyldu sína. Gott hjá honum, ég er alveg með á því að það eigi að hugsa vel um fjölskyldu sína. En ég sagði vissulega að þau bæði Bjarni Ben og Katrín Jak væru harðlygin vegna þess að þau hafa bæði sagt eitthvað fyrir kosningar en svikið svo. Kallast það ekki lygi? Hvað kallarðu það annars Svarthetta?

Er ég svo yfirleitt hér á Bland til að tala sjálfa mig? Hélt þú vissir það að ég tala yfirleitt um alls konar hópa hér á Bland en tala kannski sérstaklega um þá sem eru á sem á vinnumarkaði á lægstu launum og þá sem teljast fátækir einhverra hluta vegna, þá sem eru aldraðir og öryrkjar, þá sem eru atvinnulausir, á félagsmálabótum, þá sem eru fátækir vegna þess að húsnæðiskostnaður er jafn hár og launin og svo framvegis. Talar Inga Sæland um fátæka af því hún sé svo fátæk? Nei, hún er bara á mjög góðum launum en er samt annt um fátækt fólk og berst hart fyrir því að útrýma fátækt. Þetta kallast einu nafni, að hafa réttlætiskenndina í lagi. Ég sem þekki þó ekkert til Ingu Sæland persónulega er annars ekkert gallalaus frekar en aðrir, hver er annars fullkomin/n?

Já hér minnstist ég bara á þá allra fátækustu þegar ég talaði um fátæka. Minntist a.m.k. ekkert á millitekjuhópa. En sagði jú: " Og ég les í frétt frá 2013 að SKATTBYRÐI HÁTEKNA SÉ LÆGRI HÉR Á LANDI (ísland) EN ANNARS STAÐAR Á Norðurlöndum. Ef það er ennþá þannig þá spyr ég: Er eitthvað réttlæti í því? Þarf ekki meiri pening í alls konar innviði? Sjúkrahúsþjónustu, samgöngumál og fleira? En það kemur svo sem ekki á óvart að fólk í þessari ríkisstjórn sem eru með ofurlaun miðað við meðalmanninn hugsi fyrst og fremst vel um sjálfa sig og passi upp á að þeir þurfi ekki að greiða mikla skatta."

Teljast þau í ríkisstjórninni ekki vera hátekjufólk? Endilega segðu mér ef þér finnst það ekki. Og spurning, finnst þér þau og annað hátekjufólk ekki geta lagt meira til samfélagsins (hærri skatta á hátekjufólk) sérstaklega í ljósi þess að hátekjufólk á hinum Norðurlöndunum gerir það? 

Svarthetta | 15. sep. '20, kl: 01:25:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég sé að þú tekur undir að við eigum ágætis fólk í ríkisstjórn. En jú þú segir þau lygin. Kannski mætti kalla þau sviksöm að einhverju leiti. En ég held að nýjae tölur frá OECD segi að hvergi sé jöfnuður meiri en á Íslandi. Vissulega hafa alþingismenn bærileg laun. Kaupmáttur meðallauna er þokkalegur hér líka. En þeir sem eru lakast settir eru vissulega öryrkjar og atvinnulausir. Sumir aldraðir sem eru á strípuðum töxtum Tryggingastofnunar og eiga ekki sitt eigið húsnæði eru líka lakar settir. Sumir hafa verið óheppnir og fæðst fatlaðir eða misst heilsuna á lífsleiðinni og er það hlutskipti ekki öfundsvert en við höfum tryggingarkerfi sem minnkar skaðann. Nú það er eins og annað hver er sinnar gæfu smiður.

Júlí 78 | 15. sep. '20, kl: 07:09:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fólk getur verið gott fólk heima fyrir, líka ágætt við vini sína, er jafnvel kurteist svona yfirleitt og jafnvel í verslunum við afgreiðslufólkið. En það er munur á mér og þau sem eru í stjórnmálum. (ég reyni þó yfirleitt að vera heiðarleg). Stjórnmálamenn verða að vera trúverðugir. Að þau segi það sem þau meina en segi ekki einhverja skoðun fyrir kosningar sem breytist svo 100 gráður eftir kosningar eða lofi fyrir kosningar sem síðan er svikið. Já það er allt svik. 

Þetta fólk sem þú telur upp og telur að séu lakast settir eru held ég fleiri jafnvel fólk sem er fullvinnandi en þarf að borga háa húsaleigu. Þannig að húsnæðismál skipta miklu máli. Það er ekki boðlegt að fólk þurfi að borga mjög hátt hlutfall af sínum tekjum í húsnæðiskostnað. Og þeir sem eru á einhverjum félagsmálabótum, ég veit ekki einu sinni hvernig það fólk fer að, þær bætur eru víst hrikalega lágar síðast þegar ég gáði á heimasíðu Reykjavíkurborgar. En vonandi er það yfirleitt bara tímabundið úrræði fyrir það fólk sem þarf að sækja um slíkt.

Svarthetta | 14. sep. '20, kl: 18:18:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég get alveg tekið undir með þér að það þurfi hvata til að efla fólk til sjálfsbjargar.
En við höfum séð neikvæða hvata hjá t.d. Samfylkingu þéir hafa beinlínis hvatt fólk til að vera leiguliðar +a húsnæðismarkaði.
Og Samfylkingin gerir leiguúrræði sem eru kostuð af okkur sem borgum skatta efirsóknarverð hjá vissum hópum fólks.
Þetta eru allt nikvæðir hvatar.

Júlí 78 | 14. sep. '20, kl: 22:59:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef hvergi séð að Samfylking sé að hvetja fólk til að vera leiguliða á húsnæðismarkaði. Ég hef a.m.k. ekki séð að þau séu eitthvað á móti því að fólk geti keypt sér húsnæði. 

En þegar ég lít yfir stefnu þeirra á netinu í húsnæðismálum þá sé ég að þau segja meðal annars:

• Ríkið tryggi að sú uppbygging sem er nauðsynleg á húsnæðismarkaði nýtist tekjulágu og eignalitlu fólki.
  • Halda áfram uppbyggingu á húsnæðis samvinnufélögum og leigufélögum í samvinnu ríkis, sveita- og stéttafélaga sem eru rekin án hagnaðarsjónarmiða. Ríkið skoði leiðir til þess að fjármagna þau á hagkvæman hátt.
  • Ríkið og sveitarfélög komi saman að fjölgun á félagslegum íbúðum í öllum sveitarfélögum, einkum í þeim sveitarfélögum sem ekki hafa sinnt málaflokknum.
  • Fjölga búsetuúrræðum fyrir fatlað fólk sem henti þörfum þess og í samræmi við óskir þeirra, sbr. samning SÞ um réttindi fatlaðs fólks.
  • Auðvelda sveitarfélögum að fjölga félagslegum íbúðum með því að breyta reglum um skuldaþak sveitarfélaga svo að skuldir vegna íbúðakaupa teljist ekki til almennra skulda. Einnig þarf að heimila ríkinu að niðurgreiða beint lántöku sveitarfélaga til kaupa eða byggingar á félagslegum íbúðum.
  • Húsnæði-fyrst stefnu sem úrræði fyrir heimilislausa, þá sem glíma við fíknivanda."
  • Mér finnst þetta allt góð markmið í sjálfu sér. Það þarf að huga að þeim sem eru með lág laun og eignalitlir, að þeir geti lifað mannsæmandi lífi. Finnst þér það ekki Svarthetta? Eða er það sjálfsagt mál að tekjurnar nánast allar hverfi í húsaleigu?

Svarthetta | 15. sep. '20, kl: 01:32:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Samfylkingin var lengi vel á móti svokallaðri sjálfseignastefnu á húsnæðismarkaði. Það er frábært ef þeir eru loksins búnir að átta sig ´því að það er ekki góð stefna.

En að auka félagslegt húsnæði er ekki í anda sjálfseignarstefnu. Og að ætla sér að það sé gáfulegt að koma sveitarfélögum í miklar skuldir vgna félagslegs húsnæðis og láta sér detta í huga að skuldir vegna félagslegs húsnæðis séu eitthvað betri skuldir en aðrr skuldir er heimska.

Sumt að þessu sm þú telur upp eru bara mjög slæm mrkmið og stefna til glötunnar.

Júlí 78 | 15. sep. '20, kl: 07:27:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég vildi helst að hætt verði að tala um félagslegt húsnæði. Miklu frekar eins og ég hef séð erlendis a.m.k. á einum stað að boðið sé upp á húsnæði fyrir alla á góðu verði. En það verður víst aldrei hér. Ekki við því að búast. Þess vegna kemur stundum spurning til þeirra hér sem eru í slíku húsnæði, ertu í félagslegu húsnæði? Ef viðkomandi segir já þá kemur líklega vorkunnarsvipur á fólk já eins og þig Svarthetta (ég get alveg ýmindað mér það) því þá fer viðmælandinn að hugsa: Mikið hlýtur manneskjan að vera fátæk! Samt ekki vorkenna mér Svarthetta, ég er í engu félagslegu húsnæði. En mér er illa við að það sé verið að flokka fólk svona, að allt mögulegt sé kallað félagslegt. Fólk á að geta haldið sinni reisn þó það sé kannski ekki eins efnað eins og margir aðrir. Það er samt engin skömm að því að vera fátæk/ur, miklu frekar skömm að því að litið sé niður á fátækt fólk. Og líka skömm að því ef stjórnmálamenn reyna ekki að útrýma fátækt.

Júlí 78 | 15. sep. '20, kl: 08:21:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En reyndar hefur þessi borgarstjórn eytt peningum út og suður mikið til í tóma vitleysu sem mér a.m.k. ofbýður. Dagur líka lætur þennan pírata Sigurborgu ráða öllum málum þar í skipulagsmálum og alveg ótrúlegt hvað henni dettur í hug oft og peningum eytt í algjöran óþarfa. En ég var hrifin af túlipönunum uppí Breiðholti sem ég sá í einni frétt. Hún gerði þó eitthvað gott þar. En velferðarmál eru önnur mál og sveitarfélög hafa skyldur að gegna í þeim málum.

Svarthetta | 15. sep. '20, kl: 08:36:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki misskilja Júlí. Það er margsannað að fólk fer betur með hluti sem það hefur eignast og ber fulla ábyrgð á.
Þetta sjáum við allt í kringum okkur. Fólk dittar að húsum sínum og ræktar garðinn sinn. Eins er með bílinn þú bónar og þrífur vel lætur smyrja reglulga þinn eigin bíl. Fólk sem á erfitt með að eignast húsnæði vegna t.d. lágra tekna þarf að hafa möguleika á sem ódýrasta húsnæði sem það ber ábyrgð á og eignast. Það vilja allir frekar eiga íbúðarhúsnæði sitt en leigja hvort sem leigjandinn er sveitarfélag, fyrirtæki eða einstaklingur. Þetta fyrirkomulag hagnast öllum.
Eign á húsnæði virkar að auki oft sem lífeyrissparnaður á efri árumm eftir starfslok.

Júlí 78 | 15. sep. '20, kl: 09:00:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég skil þig alveg og gott ef málið væri svo einfalt að allir geti keypt sér húsnæði. En ef endar ná ekki saman hjá fólki þó það sé ekkert að eyða í vitleysu þá er það varla að fara að spara einhvern pening fyrir útborgun í íbúð eða hvað? Svo er það ekki svo að það nægi einhver ein milljón í útborgun til að kaupa litla íbúð á höfuðborgarsvæðinu, nei ætli það þurfi ekki nokkrar milljónir til þess. Og svo ef mestur hlutinn er tekinn að láni hver er þá greiðslubyrðin hjá fólkinu? Heldurðu að einhver fátæk manneskja myndi ráða við greiðslubyrðina? Og mjög lítil íbúð er líklega rétt svo fyrir einstakling eða par. Ef fólk er með barn/börn þarf yfirleitt stærri íbúð sem kostar þá meira. En já sjálfsagt fara margir eða flestir betur með hluti sem það hefur eignast sjálft.

Svarthetta | 15. sep. '20, kl: 10:03:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú er ný lausn komin þar sem ungt fólk getur keypt íbúð og nýtt sér hlutdeildarlán þar sem ríkið er þáttakandi með láni sem er að mig minnir allt að 25% af íbúðarverði. Þetta er örugglega hvetjandi fyrir ungt fólk til að eignast sína fyrstu íbúð.
Það er nú einhvernveginn þannig að ef einhvern langar til að eignast íbúð þá getur hann það í flestum tilvikum. Þarf að setja sér markmið til að stefna að með sparnaði fyrir útborgun. Þetta sjáum við oft allt í kringum okkur og jafnvel bláfátækir innflytjendur eignast íbúðir og jafnvel fyrirtæki á örfáum árum.
Júlí þú þarft að hafa trú á fólki.

Júlí 78 | 15. sep. '20, kl: 11:46:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég sé ekkert um það að þessi hlutdeildarlán séu bara fyrir ungt fólk. Þau eru fyrir hvern sem er, það er bara talað um að "ætlað er að auðvelda tekju-og eignalitlum einstaklingum að eignast sína fyrstu íbúð." En jú kannski hvetjandi fyrir ungt fólk til að eignast sína fyrstu íbúð. En ég held það verði alltaf til þeir einstaklingar sem þurfi aðstoð sveitarfélagsins til að vera í leiguíbúð. Bara draumur að halda að það sé hægt að setja alla á sama básinn. Talaðu bara við mig eftir 2 ár, heldurðu að allir biðlistarnir um félagslegt húsnæði verði þá horfnir? Nei, alveg örugglega ekki. Auk þess finnst mér það gamaldags hugsun að allir eigi að vera í eignaríbúðum. Sumir kæra sig ekkert um það, vilja heldur leigja íbúð á sanngjörnu verði og geta farið út og suður jafnvel um heiminn allan þess vegna. Ég þekki alveg fólk sem er þannig hugsandi, sem vill ekkert vera að binda sig við einhverja steinsteypu og það á Íslandi. Sumir hafa bara einfaldlega frekar flutt erlendis og þá frekar keypt húsnæði þar ef það vill kaupa sér eitthvað. En ég þekki líka fólk sem býr erlendis og vill bara leigja húsnæði og hefur það bara ágætt því húsaleigan er sanngjörn.

Svarthetta | 15. sep. '20, kl: 13:20:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Frábært ef hlutdeildarákvæðið er ekki eingöngu fyrir ungt fólk.
Auðvitað er eins og það er ef þú selur íbúðina þína og kaupir t.d. húsbíl og ferðast og ferð um heiminn.
Þá er það áhætta og fólk verður að taka þeirri áhættu sjálft við hin sem erum ekki að taka þátt í æfintýrinu eigum ekki að borga brúsann þegar fólkið snýr til baka húsnæðislaust. Þannig er bara lífið yfirleitt þú verður að vera ábyrgur gerða þinna. Við sjáum fólk flykkjast út til Spánar og kaupa hús þar og svo breytast aðstæður igum við hin að borga brúsann ? Nei það gengur bara ekki.

Júlí 78 | 15. sep. '20, kl: 15:29:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ha, ekki fer ég að kaupa húsbíl og ferðast á honum um heiminn að vetri til? Ég er nú engin ofurnagli sem fyndist það skemmtilegt í hálku og snjó kannski. Eigum við ekki að láta einhverja aðra vera í áhættusportinu? En ferðalög eru skemmtileg, skemmtilegust þó í góðu veðri. En heldurðu annars að allir sem séu að fara á milli landa, leigja sér íbúðir eða hús og koma svo til baka að þá sé bankað upp á félagslega kerfinu? Og eru allir þeir sem búa í félagslegum íbúðum svo efnaðir að geta bara verið á ferðalögum tvist og bast? Ég heyri nú frekar sögur um að þetta fólk eigi varla fyrir kaffi og meðþví á kaffihúsi hér. Já margir flykkjast til Spánar einkum eldri borgarar en ekki bara kaupa hús heldur líka leigja. Líklega er það bara sparnaður fyrir þjóðfélagið hér að fólkið flytur úr landi, það fer þá inn heilbrigðiskerfið þar og fær þjónustu þar. Einhverjir snúa kannski aftur heim en ekki allir því flestir segja að þeir hafi ekki efni á að búa á Íslandi.

Svarthetta | 15. sep. '20, kl: 19:43:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég held að þú værir nú bara frábær ferðafélagi hvort heldur í tjaldi eða húsbíl að vetri sem sumri, en það er nú allt önnur saga og verður ekki sögð hér.
En þetta sem ég sagði í fyrri pósti var nú bara dæmi um að fólk hefur það nú þegar ágætt hér og ekki alltaf grænna grasið hinum megin við girðinguna.
Hvergi betra að búa en á Íslandi þannig að við erum ekkert að fara í langt ferðalag.

Svarthetta | 15. sep. '20, kl: 15:42:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já Júlí mín ég skil þig mæta vel þú villt að allir hafi það gott.
Þetta er í sjálfu sér göfugt markmið.
En svo við tökum dæmi um að leigja af öðrum húsnæði er viss gjörningur.
Leigusalinn sem leyfir hinum afnot er klárlega sterkari aðilinn.
Sá sem kýs að vera í svona aðstöðu leigukaupandinn þarf nú að vera við öllu búinn og er ekki í tryggu ástandi.
Ég vil nú ekki segja að þetta sé eintóm heimska að koma sér í svona aðstöðu án þess aö sjá önnur úrræði en vissulega ekki gáfulgt.
Það verður að vera þannig að sá sem getur ekki séð sér forráð í þessum heimi og þarf að þyggja framfærslu annara hort heldur sem er fjölskyldu eða vina eða samfélagsins sá hinn sami verður að skilja að þetta er ekkert sjálfsagt ástand.

Júlí 78 | 15. sep. '20, kl: 17:17:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þar sem ég þekki til eins og í einum bæ í Svíþjóð þá er það bara mjög gáfulegt að bara að leigja. Ég þekki fólk þar sem leigir. Aldrei neitt vesen með íbúðina, ef eitthvað bilar þá er bara hringt í leigufélagið og menn koma og laga. Og ef eitthvað þarf að endurnýja vegna viðhalds þá koma menn og gera allt fínt, meira að segja hægt að velja ýmislegt þó það sem þeir eru með. Ekkert endilega þarf fólk að velja sér dökka innréttingu ef það þarf að skipta um innréttingu, ef þú vilt ljósa innréttingu þá er það kannski hægt að fá hana. A.m.k. er haft eitthvað samráð við þann sem býr í íbúðinni með ýmislegt. Já og þvottahús í íbúð og það fylgir ísskápur og frystir, getur ekki verið þægilegra þegar flutt er inn. Líka sameiginlegt þvottahús ef fólk vill frekar þvo þar. Já og ekki síst, leigan er sanngjörn. Samt er þetta fólk ekki á neinum félagsmálabótum eða styrkjum en veit svo sem ekki hvort það fær húsnæðisbætur, held ekki. Ekkert verið að kalla þetta félagsmálaíbúð, bara íbúð sem allir geta sótt um en farið er í biðröð með þá íbúð sem þú vilt ef hún er ekki laus. Svo geturðu búið í íbúðinni eins lengi og þú vilt, svo framarlega sem þú borgar leiguna. En ég skil svo sem að ekki sé spennandi að leigja hér á landi sérstaklega á höfuðborgarsvæðinu eins og allt er hérna. 

Júlí 78 | 15. sep. '20, kl: 07:50:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já sjálfsagt eru allar skuldir slæmar og Samfylkingarfólk er alveg örugglega meðvitað um það. Hins vegar er ekki gott þegar eitt sveitarfélag á höfuðborgarsvæðinu þarf að taka á sig meiri byrðar vegna félagslegra íbúða heldur en önnur sveitarfélög á höfuðborgarsvæðinu. (ég hef heyrt að það sé raunin). Það þarf að vera einhver sanngirni í þeim málum. En eitt er víst held ég, það þarf að fjölga félagslegum íbúðum, margir fátækir og margir á biðlista alveg örugglega. Er það boðlegt að fátækt fólk sé að biðlista eftir félagslegri íbúð? Jafnvel þó það sé í lögum að sveitarfélag eiga að aðstoða fátækt fólk um húsnæði? 
"XII. kafli.   Húsnæðismál.
  [45. gr.] 1)
 Sveitarstjórnir skulu, eftir því sem kostur er og þörf er á, tryggja framboð af leiguhúsnæði, félagslegu kaupleiguhúsnæði og/eða félagslegum eignaríbúðum handa þeim fjölskyldum og einstaklingum sem ekki eru á annan hátt færir um að sjá sér fyrir húsnæði sökum lágra launa, þungrar framfærslubyrðar eða annarra félagslegra aðstæðna."

Svarthetta | 15. sep. '20, kl: 08:38:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Samfylkingin hfur haft það sem stfnumótandi markmið að fjölga félagslegu húsnæði í eigu borgarinnar til útleeigu.
Þetta er ekki góð stefna. Þetta kalla ég aumingjavæðingu.

Júlí 78 | 15. sep. '20, kl: 09:13:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég kalla það ekki aumingja sem er kannski að vinna fulla vinnu en nær ekki endum saman þó það sé ekki að eyða í vitleysu. Þetta er dýrt land og ef fólk er á mjög lágum launum þá er það einfaldlega ekki að ná endum saman.

Ef ekki er í boði nóg af félagslegu húsnæði þá þarf að vera í boði mjög ódýrt almennt leiguhúsnæði fyrir fólk. Varla heldurðu að þjóðfélagið hér sé svo fullkomið hér að allir geti keypt sér húsnæði?

Svarthetta | 18. sep. '20, kl: 21:35:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Aðal málið er að gera fólk ábyrgt.

Júlí 78 | 14. sep. '20, kl: 12:02:50 | Svara | Er.is | 0

En hvaða gögn hefur þú í þínum höndum sem styður þessa fullyrðingu:
"Hvernig sem öllu þessu er farið hérlendis þá eru kjör aldraðra og öryrkja hér með því besta sem gerist í heiminum." Eru ekki skerðingar hér hjá TR sem þekkjast jafnvel ekki annars staðar eða þá eru ekki eins miklar og hér gerist? Og í grein í Kjarnanum í júlí 2018 segir: 

"Hvað eiga eft­ir­laun að vera há? Þegar leitað er svara við þeirri spurn­ingu má hafa gögn OECD til við­mið­un­ar, en í þeim kemur fram að á árinu 2013 greiddi Ísland 5,45% af þjóð­ar­tekjum í eft­ir­laun, meðan með­al­tal OECD ríkj­anna var 8,2%. Nú er ekki gott að segja hvort hlut­fallið hefur hækkað hér á landi eða ekki síðan þá; eft­ir­laun hafa hækk­að, en það hafa þjóð­ar­tekjur líka. Ef talað er í krónum og aurum og hlut­föllin frá 2013 yfir­færð á 2017 þá voru með­al­eft­ir­laun hér á landi um 300 þús./mán., en OECD með­al­talið sam­svar­aði um 370 þús. (Hins vegar voru meðal heild­ar­tekjur aldr­aðra hér á landi vænt­an­lega hátt í 400 þús./mán., en heild­ar­tekjur er annað en eft­ir­laun)."

Svo heldur maðurinn áfram í grein sinni en segir svo: " Að öllu þessu sögðu er nið­ur­staðan sú að á þessu ári vanti um 30 millj­arða til þess að Ísland nái með­al­tals eft­ir­launum OECD ríkj­anna og sam­svarar það um 70 þús. kr. mán­að­ar­legri með­al­tals­hækkun á hvern og einn."
https://kjarninn.is/skodun/2018-07-04-hvernig-ad-lagfaera-kjor-aldradra/

Svarthetta | 14. sep. '20, kl: 20:54:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei auðvitað hafa svona hlutfallstölur breyst en eru kannski samt gott viðmið.
En það er nokkuð ljóst að við erum að gera nokkuð vel fyrir öryrkja og aldraða miðað við mjög margar Evrópu þjóðir.
Og í Evrópu er snnilega bestu velferðarkerfi heimsins.

Júlí 78 | 14. sep. '20, kl: 22:08:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst alveg sjálfsagt að skoða hvar við stöndum miðað við aðrar Norðurlandaþjóðir. Allt í lagi að reyna að hafa lífskjör fólks svipuð þar.

Svarthetta | 17. sep. '20, kl: 10:21:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já já sennilega erum við ekki með ósvipuð lífskjör og hinar Norðurlandaþjóðirnar.
Lífskjörin versna núna snögglega þó hjá okkur vegna hruns ferðamannaiðnaðarins hér.
En þetta kemst sennilega í lag um 2022.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Að kaupa einhvern út HroiKottur 19.9.2020 19.9.2020 | 02:13
Mikid hárlos? Bella2397 18.9.2020
ROODEPOORT &))+2761O482071৲ ৲ ⋇⋇ ABORTION SERVICE & PILLS FOR SALE IN ROODEPOORT ILLOVO, WELKO Drlux11 18.9.2020
ROODEPOORT ~))+27 61 O4 82 07 1[⅋]///^BUY ABORTION PILLS IN ROODEPOORT SILVERTON, BRAMLEY Drlux11 18.9.2020
Smálán danek1 18.9.2020 18.9.2020 | 23:00
Borgarlínu Boggan og Eyþór Arnalds. Svarthetta 13.9.2020 18.9.2020 | 22:43
Er Jesús einn af góðum félögum í ríkisstjórn okkar ? Svarthetta 10.9.2020 18.9.2020 | 21:35
Góð blogg grein ! Flactuz 15.9.2020 18.9.2020 | 19:16
leigja dvd? kannan 18.9.2020 18.9.2020 | 19:08
IN SOWETO ][( +27827975892 )][- ABORTION PILLS FOR SALE IN SOWETO !&(%% JABULANI drmamaisha 18.9.2020
IN ORANGE FARM ][( +27827975892 )][- ABORTION PILLS FOR SALE IN ORANGE FARM ~)(`& JABULANI drmamaisha 18.9.2020
IN VEREENIGING ][( +27827975892 )][- ABORTION PILLS FOR SALE IN VEREENIGING $_*%^ ?ELDORADO PA drmamaisha 18.9.2020
IN LAWLEY ][( +27827975892 )][- ABORTION PILLS FOR SALE IN LAWLEY &`&#~ EMDENI drmamaisha 18.9.2020
IN ENNERDALE ][( +27827975892 )][- ABORTION PILLS FOR SALE IN ENNERDALE )#`(` EMDENI drmamaisha 18.9.2020
IN LENASIA ][( +27827975892 )][- ABORTION PILLS FOR SALE IN LENASIA ~*^#^ PIMVILLE drmamaisha 18.9.2020
IN WHITE CITY ][( +27827975892 )][- ABORTION PILLS FOR SALE IN WHITE CITY )@~@- KLIPTOWN drmamaisha 18.9.2020
IN SNAKE PARK ][( +27827975892 )][- ABORTION PILLS FOR SALE IN SNAKE PARK %`^~_ MOROKA drmamaisha 18.9.2020
IN MAPONYA ][( +27827975892 )][- ABORTION PILLS FOR SALE IN MAPONYA _@-$_ LAKESIDE drmamaisha 18.9.2020
IN ZONDI ][( +27827975892 )][- ABORTION PILLS FOR SALE IN ZONDI $-~)) BARA drmamaisha 18.9.2020
IN ZOLA ][( +27827975892 )][- ABORTION PILLS FOR SALE IN ZOLA -)^^& ?ELDORADO PARK drmamaisha 18.9.2020
IN TLADI ][( +27827975892 )][- ABORTION PILLS FOR SALE IN TLADI )&_&$ PROTEA GLEN drmamaisha 18.9.2020
IN SENAOANE ][( +27827975892 )][- ABORTION PILLS FOR SALE IN SENAOANE ($)%_ ORLANDO drmamaisha 18.9.2020
IN PROTEA GARDENS ][( +27827975892 )][- ABORTION PILLS FOR SALE IN PROTEA GARDENS --$)$ DLAMIN drmamaisha 18.9.2020
IN PROTEA GLEN RIDGE ][( +27827975892 )][- ABORTION PILLS FOR SALE IN PROTEA GLEN RIDGE #!-!$ drmamaisha 18.9.2020
IN PROTEA SOUTH ][( +27827975892 )][- ABORTION PILLS FOR SALE IN PROTEA SOUTH )^&`! DIEPKLOOF drmamaisha 18.9.2020
IN PROTEA NORTH ][( +27827975892 )][- ABORTION PILLS FOR SALE IN PROTEA NORTH &~*)_ NALEDI drmamaisha 18.9.2020
IN PROTEA GLEN ][( +27827975892 )][- ABORTION PILLS FOR SALE IN PROTEA GLEN )`$%- PIMVILLE drmamaisha 18.9.2020
IN POWER PARK ][( +27827975892 )][- ABORTION PILLS FOR SALE IN POWER PARK ~@&!` KLIPTOWN drmamaisha 18.9.2020
IN PIMVILLE ][( +27827975892 )][- ABORTION PILLS FOR SALE IN PIMVILLE !!_%$ ZONDI MAPONYA drmamaisha 18.9.2020
IN PHIRI ][( +27827975892 )][- ABORTION PILLS FOR SALE IN PHIRI -(&`* LAKESIDE drmamaisha 18.9.2020
IN PHEFENI ][( +27827975892 )][- ABORTION PILLS FOR SALE IN PHEFENI @$!#( ZOLA drmamaisha 18.9.2020
IN ORLANDO ][( +27827975892 )][- ABORTION PILLS FOR SALE IN ORLANDO *`)@` KLIPTOWN drmamaisha 18.9.2020
IN NOORDGESIG ][( +27827975892 )][- ABORTION PILLS FOR SALE IN NOORDGESIG @&$&` EMDENI drmamaisha 18.9.2020
IN NALEDI ][( +27827975892 )][- ABORTION PILLS FOR SALE IN NALEDI _~(%$ DUBE drmamaisha 18.9.2020
IN MOROKA ][( +27827975892 )][- ABORTION PILLS FOR SALE IN MOROKA *`@)# PROTEA SOUTH drmamaisha 18.9.2020
IN MOLETSANE ][( +27827975892 )][- ABORTION PILLS FOR SALE IN MOLETSANE -$_~) BRAAMFISCHERVILL drmamaisha 18.9.2020
IN MOLAPO ][( +27827975892 )][- ABORTION PILLS FOR SALE IN MOLAPO -@!__ MOLAPO drmamaisha 18.9.2020
IN MOFOLO ][( +27827975892 )][- ABORTION PILLS FOR SALE IN MOFOLO @)_`# DLAMINI drmamaisha 18.9.2020
IN MMESI PARK ][( +27827975892 )][- ABORTION PILLS FOR SALE IN MMESI PARK _^))! PROTEA GLEN drmamaisha 18.9.2020
IN MEADOWLANDS "NDOFAYA" ][( +27827975892 )][- ABORTION PILLS FOR SALE IN MEADOWLANDS "NDOFAYA" drmamaisha 18.9.2020
IN MAPETLA ][( +27827975892 )][- ABORTION PILLS FOR SALE IN MAPETLA ~$-)~ PROTEA GLEN drmamaisha 18.9.2020
IN LAKESIDE ][( +27827975892 )][- ABORTION PILLS FOR SALE IN LAKESIDE *#%^~ NOORDGESIG drmamaisha 18.9.2020
IN KLIPTOWN ][( +27827975892 )][- ABORTION PILLS FOR SALE IN KLIPTOWN &_^-& CHIAWELO drmamaisha 18.9.2020
IN KLIPSPRUIT ][( +27827975892 )][- ABORTION PILLS FOR SALE IN KLIPSPRUIT )@^~@ DOBSONVILLE drmamaisha 18.9.2020
IN JABULANI ][( +27827975892 )][- ABORTION PILLS FOR SALE IN JABULANI )_*$! EMDENI drmamaisha 18.9.2020
IN JABAVU ][( +27827975892 )][- ABORTION PILLS FOR SALE IN JABAVU -^)!_ WHITE CITY drmamaisha 18.9.2020
IN GREEN VILLAGE ][( +27827975892 )][- ABORTION PILLS FOR SALE IN GREEN VILLAGE ~&)%* PHIRI drmamaisha 18.9.2020
IN ?ELDORADO PARK ][( +27827975892 )][- ABORTION PILLS FOR SALE IN ?ELDORADO PARK &&~~( POWER drmamaisha 18.9.2020
Schengen - Þurfum við ekki að endurskoða aðild okkar að þessu samstarfi ? Svarthetta 16.9.2020 18.9.2020 | 17:58
IN DUBE ][( +27827975892 )][- ABORTION PILLS FOR SALE IN DUBE $$^%$ SOWETO drmamaisha 18.9.2020
Síða 1 af 31636 síðum

Umræðustjórar: ingig, Coco LaDiva, joga80, aronbj, flippkisi, vkg, krulla27, Gabríella S, mentonised, Krani8, rockybland, anon, TheMadOne, tinnzy123, superman2, Bland.is, MagnaAron