Er nauðgunarmenning á Íslandi?

AriHex | 20. júl. '21, kl: 19:21:04 | 556 | Svara | Er.is | 0

Er nauðgunarmenning á Íslandi?

Eru til lönd þar sem það er ekki nauðgunarmenning?

Afhverju eru orð frá Bandaríkjunum eins og rapeculture og mansplaining þýdd yfir á íslensku og troðið inn í íslenskan veruleika?

Afhverju þarf Ísland að taka þátt í bandarískum menningarátökum?

 

Geiri85 | 20. júl. '21, kl: 22:26:12 | Svara | Er.is | 1

Auðvitað er ekki nauðgunarmenning á Íslandi. Held að það séu bara meðlimir í femínískum sértrúarsöfnuðum sem halda slíku fram. 

ert | 20. júl. '21, kl: 23:34:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Gaman að heyra viðhorf og upplifanir transkvenna á því hvort þær upplifi sig í hættu á því að vera nauðgað. Finnst ykkur þið vera í meiri eða minni hættu eftir að þið komuð út úr skápnum sem trans? Hver finnst ykkur helst hafa verið breyting í framkomu karlmanna gagnvart ykkur eftir að þið komu út úr skápnum sem transkonur?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Geiri85 | 21. júl. '21, kl: 11:57:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er ekki trans.

En hætta á nauðgun og upplifanir tengt því er svo allt önnur spurning en hvort hér sé nauðgunarmenning. 

ert | 21. júl. '21, kl: 12:57:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4


Það að konur séu almennt hræddar og það að karlar finnist það bara vera þeirra mál og þeir þurfi ekki að breyta neinu er akkúrat nauðgunarmenning.
OK. Þannig að þú ert kona og upplifir ekki að karlmenn séu hættulegir. Hefurðu í alvörunni ekki lent í neinu kynferðisofbeldi? Mín reynsla er sú að það afskaplega sjaldgæf reynsla fullorðina kvenna en normið hjá karlmönnum.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 21. júl. '21, kl: 13:10:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2


" Það að konur séu almennt hræddar og það að karlar finnist það bara vera þeirra mál og þeir þurfi ekki að breyta neinu er akkúrat nauðgunarmenning." Konur eru nefnilega hræddar af reynslu. 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Geiri85 | 21. júl. '21, kl: 14:09:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það hefur ekki verið mín upplifun að körlum finnist það bara vera þeirra mál og ekki þurfi að breyta neinu. Allavega er það þá minnihlutaviðhorf.

Þetta er auðvitað loðið hugtak sem við erum að ræða hérna og hefur ekki verið skilgreint almennilega. Svo ég skal deila með því hvernig ég túlka nauðgunarmenningu. Nauðgunarmenning er samfélag þar sem það er bæði félagslega samþykkt að nauðga og hefðir fyrir því. Skírt dæmi um nauðgunarmenningu er t.d. hjá Sambía ættbálknum í Papúa Nýja-Gínea en þar er hefð fyrir því að láta unga drengu veita eldri mönnum munnmök og gleypa sæði þeirra. Samfélagið ætlast til þess af þér og þú verður að gera það til að verða viðurkenndur sem karlmaður.

Að eitthvað meira megi gera til að berjast gegn nauðgunum (sem er auðvitað alltaf staðan) er ansi þunnur grunnur fyrir því að samfélag sé með nauðgunarmenningu. Þá eru basically öll samfélög með nauðgunarmenningu. 

En bara svo þú vitir það þá er ég karlmaður og já ég hef orðið fyrir kynferðisofbeldi. 

ert | 21. júl. '21, kl: 15:21:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ef segjum 0,1% kvenna væri nauðgað þá væri hægt að skrifa það á glæpamenn og ekki samfélagið. En þegar talan er að lámarki 13% þá er það það hátt hlutfall. Það er líklegra að konu sé nauðgað en að það sé brotist inn til hennar. Þetta er ekkert sjaldgæfur glæpur.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 21. júl. '21, kl: 15:42:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Á sama tíma nálgast ekki kærur eða dómar ekki einu sinni þessa 13% tölu. Það er því eitthvað í þjóðfélaginu sem gerir það verkum að naugðanir eru ekki meðhöndlaðir eins og aðrir glæpir. 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Geiri85 | 21. júl. '21, kl: 21:30:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er samt minnihluti sem nauðgar og samfélagið fordæmir nauðganir og nauðgara.


Ég er alveg sammála þér annars að það má auðvitað gera meira en þetta er erfiður málaflokkur þegar kemur að sönnunarbirði.

Glæpir almennt þar sem það er orð gegn orði eru erfiðir. Karlmenn sem t.d. lenda í líkamsárásum lenda í sama pakka ef það er orð gegn orði að það fer ekki lengra en á borð hjá lögreglunni. 

ert | 21. júl. '21, kl: 21:52:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Menning er ekki bundinn við meirihluta. Það að það sé menning á Íslandi fyrir hrútspungum og reykingum þýðir ekki að meirihluti fólks reyki eða borði hrútspunga

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

bfsig | 22. júl. '21, kl: 16:32:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég er hræddur við feminískar konur. Mér finnst þær virka hálf klikk. Er guðs lifandi feginn þegar þær stimpla sig sem slíkar á Tinder eða taka það snemma fram á pöbbnum. Forða mér hið snarasta.... Hvað kalla ég slíka menningu og er það vandamál feminista ? :]

ert | 22. júl. '21, kl: 20:01:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Einfaldast að kalla það feminíska menningu.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

neutralist | 23. júl. '21, kl: 21:15:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það væri hægt að kalla það aumingjamenningu hræddra, lítilla karla.

bfsig | 18. ágú. '21, kl: 17:20:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mín hræðsla = Aumingi og lítill karlmaður. Skiljú. Vandmeðfarið hvenær upplifanir fólks eru einhvers virði. Gleymi oft hvað kynið skiptir þar miklu máli.

AriHex | 21. júl. '21, kl: 13:01:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig þú vilt meina að það sé nauðgunarmenning á Íslandi? Það sé sum sé partur af menningunni að nauðga?

ert | 21. júl. '21, kl: 13:22:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Já, hvernig vilt þú útskýra þann fjölda nauðgana sem á sér stað og að stór hluti þjóðfélagsins sér ekkert athugavert við að karlmaður hafi samfarir við konu án þess að hafa skýrt samþykki hennar fyrir því (=nauðgun).
Viltu meina að konur séu að ljúga um reynslu sína? Er það þín reynsla frá eiginkonu, dætrum og vinkonum þínum?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Geiri85 | 21. júl. '21, kl: 14:13:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Konur sofa oft hjá körlum án þess að samþykki sé skýrt. Karlar bara væla ekki yfir því eftirá ólíkt konum.


Flest fólk er bara frekar eðlilegt í nánum samskiptum, ekki að stoppa á 5 mínútna fresti til að endurnýja munnlega samþykkið. Guð hvað ég vorkenni þeim sem þurfa að setja í femmurnar þetta er örugglega eins og að reyna að aftengja sprengju án þess að hún springi. 

ert | 21. júl. '21, kl: 15:12:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það að karlar væli ekki yfir nauðgunum réttlætir þær ekki.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Geiri85 | 21. júl. '21, kl: 21:32:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Punkturinn er að konan (eða karlinn) þarf ekki að eyðileggja stemninguna með því að stoppa á 5 mínútna fresti til að endurnýja munnlegt samþykki. Það mætti halda að feministar séu flestir á einhverskonar rófi því svona bara virka mannleg samskipti ekki. 

ert | 21. júl. '21, kl: 21:58:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skil ekki. Af því að það er ómögulegt að fá endurnýjun á 5 mín fresti þá þarf ekki samþykki í upphafi og ómögulegt að spyrja nýjan partner hvað hann fílar? Djöfull hlýtur að vera leiðinlegt að sofa hjá þér. Engar leiðbeiningar. Bara haltu kjafti og leyfðu mér að gera það við þig sem ég vil. Þú getur kvartað á morgun.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Geiri85 | 21. júl. '21, kl: 21:32:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hversu margar konur hafa fengið dóm fyrir nauðgun víst þið eruð eiginlega alveg jafn slæmar í því að nauðga? Og svo á að vera feðraveldi ROFL 

ert | 21. júl. '21, kl: 21:54:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já hvaðan hefurðu þær tölur að íslenskar konur nauðgi jafnmikið og íslenskir karlar?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Geiri85 | 21. júl. '21, kl: 22:26:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef að standardinn er sá að maður þarf reglulega að stoppa og spyrja að þá segir það sig sjálft að flest fólk hefur einhverntíman nauðgað þar með talið flestar konur. 

ert | 21. júl. '21, kl: 22:43:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei standardinn er að fá samþykki fyrir kynmökum.
Standardinn er líka að spyrja nýjan partner hvað hann vill og fíli.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Geiri85 | 21. júl. '21, kl: 23:27:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Flestar konur hafa örugglega klikkað á því eins og flestir karlar. Ertu virkilega að reyna að vera ósammála því? 

ert | 21. júl. '21, kl: 23:35:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, nei en heldurðu í alvörunni að þolendur kynferðisofbeldi þá séu að kvarta yfir því að hafa verið kysstir á vitlausan stað? Ef þú spyrð þá ertu að koma í veg að þú getir verið að nauðga (=fara alvarlega yfir mörk einhvers þannig að það valdi viðkomandi andlegum skaða) það þú sleppir að spyrja þÿðir ekki sjálfkrafa að þú sért að nauðga Finnst þér þetta flókin munur?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

junialif92 | 25. júl. '21, kl: 01:48:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það sést líka á líkamstjáningu og hvernig manneskjan sem þú ert að sofa hjá tekur í hlutina. Ef hún frýs þá ertu ansi líklega að fara yfir mörkin hennar. Ekki snúa út úr svona honestly. Ef þér finnst pirrandi að "þurfa að stoppa og spyrja" þá segir það meira um þig en manneskjuna sem þú ert að sofa hjá.

junialif92 | 25. júl. '21, kl: 01:51:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og gerir það það eitthvað réttlætanlegra? Ég hef alveg sofið hjá karlmönnum sem ég einfaldlega þorði ekki að neita eða gafst upp eftir endalaust suð og þrætur um að sofa hjá þeim...sem er kallað þvingað samþykki ;) Þessi týpa sem þú ert að reyna að leika er útdauð. Samskipti og munnlegt samþykki er sexý, hættu að streitast á móti því

AriHex | 21. júl. '21, kl: 14:34:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

''stór hluti þjóðfélagsins sér ekkert athugavert við að karlmaður hafi samfarir við konu án þess að hafa skýrt samþykki hennar''

Held að það sé mjög erfitt að rökræða eitthvað svona við manneskju sem býr í allt öðrum heimi. Hef aldrei hitt manneskju sem myndi réttlæta þetta sem þú ert að tala um. Karlmenn sem naugða eru í miklu minnihluta. Undir 1% af fullorðnum körlum á Íslandi nauðga. Þetta sýna tölurnar bara. Spurning hvort að það sé yfir höfuð eitthvað hægt að ræða þessi mál við þig. Heimurinn sem þú býrð í er bara svo rosalega langt frá raunveruleikanum. Hvað kemur kynhneigð mín þessu við? Er ekki hommi því ég er ósammála þér. Það er eitthvað svo klikkað að lesa það sem þú ert að skrifa hérna. Þetta er eitthvað svo ljótur heimur sem þú ert búin að búa þér til og ég vona að ekki margir taki undir þetta með þér. Þú virðist ekki vera í vinnu þannig kannski skiljanlegt að þú sért með svona ranghugmyndir ef þú ert félagslega einangruð. Flest fólk sem ég hitti er gott fólk sem skilur mörk og tekur ekki nauðganir í sátt. Þetta er auðvitað allt annar veruleiki en þinni og kannski erfitt fyrir þig að meðtaka þetta.

ert | 21. júl. '21, kl: 15:18:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það má vera að undir 1% nauðgi en þeir eru þá afkasta miklir því 24% kvenna hafa verið beittar kynferðisofbeldi og 13% kvennna verið nauðgað. Þannig að hver nauðgari er þá að nauðga yfir 13 konum og stúlkum börnum. Manstu eftir einhverjum sem hefur verið dæmdur fyrir 10 nauðganir?
Vandinn er sá að karlmenn telja sig oft ekki hafa nauðgað. Þeir telja sig ekki hafa gert neitt rangt en eftir situr kona með áfallastreituröskun. Aðrir karlmenn styðja svo að þetta hafi ekki verið nauðgun og að konan sé bara að gera sér upp áfallastreituröskunina. Það er menning - það er nauðgunarmenning.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Geiri85 | 21. júl. '21, kl: 21:34:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Held að þetta sé þessi Hildur þarna hjá borginni. Eða hún er allavega með samskonar öfga.

ert | 21. júl. '21, kl: 21:54:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já auðvitað er ég Hildur! Þú skarpur!

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Geiri85 | 21. júl. '21, kl: 22:27:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er að fara í útilegu um helgina áttu nokkra tjaldhæla til að lána mér? 

ert | 21. júl. '21, kl: 22:44:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ingó minn, það er búið að afbóka þig þannig að þú verður bara heima.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ZgunnZ | 5. sep. '21, kl: 20:40:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég var handtekinn fyrir nauðgun, kærði ein stelpa hópnauðgun. 5 menn sem nauðguðu henni í husasundi í miðbænum og rændu símanum af henni, einn sem ég þekki útlendingur var búinn að vera í gæsluvarðhaldi í 3 daga þangað til hann sagði að ég lét hann hafa síman. Það var rétt, þessi tussa gleymdi honum á barnum niðri sem ég vann á og bað gaurinn að fara með hann upp ef einhver kæmi að leita að honum. það kom aldrei neinn og hann ákvað að stelast í síman og fór að nota hann, handtekinn í day Job viku síðan. Ég mundi nafnið þegar mér var sagt það í skýrslu töku því það var dálítið óvenjulegt Hróðný... Hún var með vini mínum á barnum þessa nótt og þegar það var búið að hringja í hann þá var hún kölluð til og gat ekki logið lengur því hún var með vini mínum allt kvöldið og nóttina og daginn eftir.. hún 29 ára gömul stelpan skáldaði þetta allt saman því hún þorði ekki að segja mömmu sinni að hún hafi týnt símanum á djamminu. Ég heimtaði að ein kæmi sér út heima hjá mér daginn eftir einu sinni vegna hegðunar hennar, hún var það fúl að hún fór og kærði mig og ég handtekinn og herbergið mitt allt myndað, tveimur vikum seinna kom hún á barinn þegar ég var að vinna og baðst afsökunar hún hafi bara orðið pirruð og spurði hvort hún mætti koma aftur með mér heim. Endalausar svona sögur

ert | 21. júl. '21, kl: 13:28:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

psst þú veist að ég veit að þú ert að skrifa á tveimur nikkum. Það er bara hallærislegt þannig að komdu út úr skápnum og vertu stoltur hommi undir einu nikki. Það er nú að koma Pride.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

leonóra | 22. júl. '21, kl: 18:22:40 | Svara | Er.is | 2

Hef oft hugsað afhverju karlar taki sig ekki saman og standa opinberlega gegn kynferðisofbeldi.  Þeir gætu tildæmis kallað sína byltingu WETOO.   Á alheimsvísu mundu þeir lýsa yfir samstöðu sinni með öllu kynferðisofbeldi gegn öllum kynjum og þar með skuldbinda sig til að beita ekki kynferðisofbeldi.  Afhverju styðja karlar ekki hvorn annan til ofbeldisleysis?  Það mundi gera samstöðu þeirra með konum mun trúverðugri. 

AriHex | 22. júl. '21, kl: 22:54:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef að svartur maður rænir búð eiga þá aðrir svarti menn með hreint sakavottorð að standa sama gegn þjófnaði og sýna það opinberlega á Austurvelli eins og einhverjir kjánar?
Að heimfæra einhverja sök á saklausa er alltaf tákn um siðblindu.

Afhverju ferð þú ekki og tekur þetta Ert fyrirbæri með þér á Austurvöll og mótmælir þjófnaði. Sýndu það í verki opinberlega að þú sért á móti því að fólk sé að stela úr görðum fólks og úr búðum. Afhverju getur þú og aðrir ekki bara sýnt þetta opinberlega? Svo ef einhver ætlaði sér stela hjóli úr garðinum mínum þá myndi sá hugsa, ''Hmm best að stela ekki þessu hjóli því að það voru mótmæli um daginn þar sem einhver var ber af ofan og búinn að tússa eitthvað á sig''.

Það er eins og sumir verði aldrei fullorðnir. Allavega ekki femínistar.

ert | 22. júl. '21, kl: 23:04:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

13% kvenna er nauðgað. Karlmenn þurfa ekki að sýna þeim konum stuðning. 13% er ein af hverjum 7,7 konum, hækkun það upp í 8. Meðal gangkynheigður karlmaður í sambandi á eina eiginkonu, eina móður, tvær ömmur, eina tengdamóður, tvær ömmur konunnar sinnar sem gerir 7 konur. Svo gæti hann átt systir, tengdasystiur og jafnvel dóttur þannig að hann næði 8. Af hverju ætti karlmaður vera eitthvað sérstaklega á móti því að þessu fólki væri nauðgað? Af hverju ætti hann að vera að minnka líkurnar á því að ættingjum hans sé nauðgað?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

AriHex | 22. júl. '21, kl: 22:41:08 | Svara | Er.is | 0

''En þegar talan er að lámarki 13% þá er það það hátt hlutfall.''

Árið 2018 voru tilkynntar til lögreglu 263 nauðganir. Þá voru 143.127 karlar 15 ára og eldri í landinu. Semsagt undir 1% það árið. Öfugt þér þá bý ég ekki til tölur sjálfur.
https://www.ruv.is/frett/aldrei-fleiri-naudganir-tilkynntar-en-i-fyrra
Hagstofa.is

Það er engin menning fyrir því að nauðga á Íslandi. Þetta er lítill hópur af aðalega siblindum körlum sem ekki skilja mörk. Hvorki ég né nokkur annar karlmaður ber ábyrgð á því hvað karlmaður sem er siðblindur gerir. Ábyrgð verður ekki sameiginleg við það að gerandi er með sömu kynfæri og ég.
Ef ég færi á Austurvöll ber af ofan og tússaði á mig ''Ekki drepa'', haldið þið að morðum myndi fækka? Hvernig er hægt að vera svona heimskur? Það er ákveðin svæði í heila femínista hætti að þroskast við 6 ára aldur.

ert | 22. júl. '21, kl: 23:07:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skil ekki. Ertu að hafna því sem konur segja? Hvað segir það um þig að þú veist betur en konur? Hvað myndi það segja um mig ef ég segði að þú hefðir aldrei orðið fyri kynferðis ofbeldi þrátt fyrir því að þú hefðir lýst því?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ZgunnZ | 5. sep. '21, kl: 23:18:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það eru svo margar sögur af lygum sem ég get sagt, hvað heldur að stelpur geri þegar þær eru böstaðar og þurfa að viðurkenna að þær voru að ljúga þessu? Heldurðu að þær smelli í stelpu hitting og beint uppá stól í ræðu "jæja stelpur, mér var ekki nauðgað, ég ætlaði ekki að segja neitt en ég var böstuð í lyginni og þurfti að hætta við þetta allt saman, you win some you lose some girl's". Bara ekkert smá tregar til að horfast í augu við það að það er mikið um lygar og að ætla trúa öllum konum sem saka menn um eitthvað er thema

ert | 6. sep. '21, kl: 07:33:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ók gefum okkur að meirihluti frásagna kvenna af kynferðisofbeldi séu lygar. 1) hvað hafa konur upp úr því að ljúga því að þeim hafi verið nauðgað. Mér var nauðgað 8 ára. Hvað hefði ég upp úr því að ljúga því? 2) jafnvel þó helmingur frásagna kvenna af kynferðisofbeldi væri ósannur þá er eftir hinn helmingurinn. Er það í lagi? Þarf ekki að gera heiminn þannig að kynferðisofbeldi verði jafn sjaldgæft og morð?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ZgunnZ | 6. sep. '21, kl: 08:29:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit ekki um neinn einasta aðila sem telur nauðganir, misnotkun og allt kynferðislegt ofbeldi ekki vera stórt vandamál. Ég er ekki að segja að þú sért að ljúga, ég er ekki að segja að allir séu að ljúga, ég hef bara aldrei gefið það í skyn. Ef þú heldur að ég sé eitthvað á móti því að útrýma þessu þá er það eitthvað sem þú ert að búa til sjálf en ekki ég að segja það. Það hefur fjöldi karlmanna lent í því að vera logið uppá þá kynferðis ofbeldi. Ég hef lent í því þrisvar þó eitt skiptið hafi ekki verið logið uppá mig beint heldur var ég handtekinn sem hugsanlega einn af fimm sem hóp nauðguðu konu og rændu símanum af henni, í stuttu máli þá varð hún að segja sannleikann þegar hlutir komu í ljós að hún skáldaði þetta allt því hún þorði ekki að segja mömmu sinni að hún hafi týnt símanum á djamminu. Ein dróg til baka tveim vikum seinna og kom og bað mig afsökunar og sagði að hún hafi orðið reið þegar ég vildi ekki meira. Kærður til lögreglu fyrir að misnota strákana mína í forsjár deilu, þeir búa hjá mér í dag. Ein sem ég þekki hafnaði konu á fimmtudegi á bar en hún var svo ágeng og hætti ekki þá notaði hann ekki fögur orð í restina til að hafna henni, hún kærir hann fyrir nauðgun en það á mánudag og hún átti sér stað á laugardag, hann var með fína fjarvistar sönnun því hann var að spila erlendis með landsliði og það var sýnt í beinni útsendingu. Vinur minn svaf hjá fyrrverandi kæró gamals vinar síðan þegar hún og vinurinn voru að fara að taka saman aftur þá ákvað hann að segja honum frá þessu, þegar það var rætt við stelpuna þá var hennar svar "hann nauðgaði mér" en aldrei kært og get sagt marga mismunandi útgáfur af svona atvikum. Seinasta kona sem ég var í sambandi með hún hlustaði ekki á það ef ég var í stuði og hún fékk sitt ef hún vildi enda telur hún það vera ofbeldi ef maki neitar henni um kynlíf þegar hún vill. Ég vann á bar í mörg ár og hef ekki tölu á því hversu oft var gripið í klofið á mér og sagst ætla ríða mér þegar ég væri búinn, gæti skrifað endalaust um svona. Hvað fá konur útúr því að ljúga, ef þú getur ekki útskýrt það afhverju helduru þú að ég geti það? Afhverju fáið þið ekki alla karlmenn með ykkur í þetta? Því þetta er heimskuleg nálgun að trúa öllum það bara er því þá verða fullt af saklausum undir valtaranum líka. Það er líka heimskulegt að útiloka konur alveg frá umræðu um aðila sem eins og til dæmis ætlast til kynlífs í samböndum þegar hann/hún vill því konur eru engu skárri í þannig málum. Ástæðan að það næst ekki meiri samstaða í þessu er því þessi nálgun er ekki rétt, fullt af konum hafa lent í því að það er logið uppá maka, syni og aðra karlmenn sem skipta máli í þeirra lífi og hafa sagt mér að þær taka ekki þátt í þessu á þennan hátt, auðvitað verður mótspyrna því flestir karlmenn nauðga ekki og margir orðið fyrir röngum ásökunum og sætta sig ekki við að það sé gengið út frá því að allir séu sekir ef það er bara sagt. Maður getur rétt ímyndað sér hversu öflugt vopn þetta getur þá orðið og ekki bara fyrir þær konur sem hafa það í sér að ljúga svona (flestar konur hafa það ekki í sér en nóg er af þeim samt) heldur geta karlmenn notað þær konur líka. Ef þú hugsar hvernig þetta getur þróast þá er það ekki fallegur vegur, losað starfsstöðu sem þú vilt með að fá einhverja til að ásaka þann aðila, þarft ekki að kæra eða fara alla leið því það verður nóg að segja þetta bara, glæpa samtök geta veðja á íþróttir og síðan daginn fyrir þá eru tveir bestu í öðru liðinu kippt út því þeir voru ásakaðir, það eru svo mörg atriði sem við vitum að munu gerast. Saklaus uns sekt sannast er ekki bara útaf kynferðisofbeldi gegn konum það er til að vernda okkur öll gegn vondu fólki sem svífast einskis til að fà sínu fram, það er vont fólk þarna úti og það eru ekki bara karlmenn. Það er ekki gerenda meðvirkni að trúa ekki bara öllu, að ræða sumt af vandanum eins og það sé eingöngu karlmenn sem hagi sér þannig er ekki að fara hjálpa með neitt. Að halda hlutum fram eins og að einhver sé pro nauðgunum eða í afneitun að þetta sé vandamál því hann hoppar ekki á vagninn og fer þá leið sem þú vilt og ert að fara er heimskulegt. Þetta er bara vonlaus nálgun á þessu og ekki ætlast til að fá fjöldann með í þetta fyrr en það verður farinn leið sem skaðar ekki blá saklaust fólk.

ert | 6. sep. '21, kl: 09:38:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0


Þú tókst ekki eftir spurningu minni: "   hvað hafa konur upp úr því að ljúga því að þeim hafi verið nauðgað."
Ég spurði ekki hvað hafa konur upp úr því að bera ásökun á karlmann um að hafa nauðgað sér. 
Ástæðan fyrir því að ég spyr ekki að því er að til þess að vita það þá þarf maður að þekkja hvert mál.


En í flestum tilfellum sem ég þekki þá nafngreinir konan ekki manninn. Það eina sem hún segir er að sér hafi verið nauðgað. Ég er fyrir löngu hætt telja slíkar frásagnir. Þær er svo óteljandi. Af hverju eru konur að fara á Stígamót, og til sálfræðinga út af nauðgunum þegar þær eru bara ljúga slíkum frásögnum. Þegar við rannsökum tíðni nauðgana með því að biðja konur um að lista upp kynferðislegt ofbeldi þá fáum við upp mjög háar tölur. Það eru þær tölur sem við tökum mark á. Af hverju telurðu að konur ljúgi slíku upp? Það eru þær tölur eru í þessum 13%. Þú vilt ekki trúa þeim tölum en samt geturðu ekki gefið upp neina skýringu á því af hverju konur ljúga almennt um að þeim hafi verið naugðað í slíkum könnunum. Af hverju ættu þær frekar að ljúga um að þeim hafi verið nauðgað frekar en að ljúga að þeim hafi ekki verið nauðgað?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ZgunnZ | 6. sep. '21, kl: 10:36:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef ekki sett neitt útá neina tölfræði. Afhverju laug stelpan og kærði til lögreglu og fór í stígamót útaf hóp nauðgun sem átti sér aldrei stað? Hennar svar "ég þorði ekki að segja mömmu að ég hafi týnt símanum á djamminu" hún var ekki krakki hún var 29 ára gömul.
Hvað hafa þær uppúr því? Núna verður þú að skilja að fullt af fólki er ekki í lagi, að útskýra almennt afhverju þær sem ljúga gera það er örugglega frekar flókið.
13% er einhver tala sem ég er ekki að efast, ég veit ekki hvort það sé tala yfir þær sem hafa verið nauðgað eða yfir allt kynferðislegt ofbeldi, það kæmi mér ekkert á óvart ef þessi tala væri hærri.
Að spurja mig afhverju sumar konur ljúga þessu er skrýtin spurning. Ætti ég að spurja afhverju var þér nauðgað? Ég efst ekki um að þér hafi verið nauðgað, en þú heldur að ég hafi bara sloppið í þessi skipti sem ég var sakaður um þetta því það meikar ekkert sens fyrir þér að þessar konur hafi logið þessu þó þú vitir ekki neitt þá ákveður þú og það fyrirfram að það sé satt ef það er þá kona sem segir það.

ert | 6. sep. '21, kl: 10:41:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert að svara í þeir hluta þræðisins sem fjallar um  'En þegar talan er að lámarki 13% þá er það það hátt hlutfall.'' ekki í þeim hluta sem fjalla um að það sé ómögulegt fyrir konur að ljúga nauðgun upp á karlmann (sem augljóslega stenst ekki). 

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ZgunnZ | 6. sep. '21, kl: 11:52:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já okei, og eru allar konur að segja satt þegar það kemur að þessum hluta þráðarins. Bara váá, gangi þér vel í þinni barráttu, hún er því miður vonlaus og mun aldrei takast að gera neitt gagn því miður og það er því það er eins og það sé enginn hugsun á bak við og bara keyrt áfram af tilfingunum og einhverju fyrirfram ákveðnu sem verður ekki breytt og öllu troðið til þess að falla undir þær fyrirfram ákveðnu skoðanir og hugmyndir sem þú hefur. Það er mein gallað og engan veginn líklegt til árangurs, sjáðu bara til, eftir nokkur ár þá sérð þú það sjálf. En ég ætla ekki að skrifa meira í þráðinn, ég gæti sett það á vitlausan stað þar sem það á ekki við. Eyddu tímanum þínum svona og það munu ekki margir hlusta á þig og verður bara í augum flestra kvartandi kona, ekki flestra karla bara bara flest fólk mun halda áfram að horfa þannig á þig, hugsaðu þína aðferð uppá nýtt og þú kannski gerir eitthvað gagn í þessu öllu saman en þú um þitt, þú allavega viðurkennir að þú tekur þátt í ofbeldi gegn saklausum mönnum með því að trúa líka því sem er logið og ég sé að því verður líklega ekki breytt þannig ég kveð bara.

ert | 6. sep. '21, kl: 12:06:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Takk fyrir heillaóskirnar í baráttu minni en hvernig veist þú um hvað hún snýst? Ég hef aldrei rætt þá baráttu hér á bland. Af hverju telurðu baráttu mína sem þú getur ekki vitað hver er ekki muni takast? Kannski er sú barátta fyrir dýravelferð, kannski fyrir bættu öryggi yfir gangbrautir en svo sannanlega er ég ekki í henni hér á bland. 


Þú lest voðalega mikið í það sem fólk segir og telur greinilega að ég sé á kafi í einhverri baráttu varðandi kynferðisofbeldi. Ég hef aldrei sagst vera í slíkri baráttu enda væri það helber lýgi.


Ég vil hins vegar benda þér á að ef þú lest svona mikið í skrif fólks og byrjar að skammast yfir einhverju sem á sér enga stöð í raunveruleikanum þá lendirðu í vandræðum í samskiptum við annað fólk. Ekkert sérstaklega við mig - ég bara kími en aðrir eru ekki jafn umburðarlyndir.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 6. sep. '21, kl: 14:10:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og er bara ein kona í þessum hluta þráðarins, ég og ég hef ekki logið að þér.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ZgunnZ | 6. sep. '21, kl: 10:22:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit að konur og karlar eru öðrumvísi og við erum ekki oft nógu góð í samskiptum og að skilja hvort annað.
Ég leyfi mér að segja að það er enginn að efast um það sem þú segir og að halda að það þessir hræðilegu hlutir
hafi ekki átt sér stað, mín seinasta kona ólst upp í öðru landi, ekki lagt frá samt og á Íslenskan faðir, það voru menn
farnir að laumast inní herbergi til hennar í partyum hjá mömmuni frá 4 ára aldri, 12 ára gömul þá fékk einn maður að
taka hana með sér sem kæristu. Hún var "þjálfuð" eins og hún segir það vel, hún var lamin og pýnd fyrstu vikurnar og
eftir það þá hlýddi hún öllu. Hún var meðal annars notuð til að þéna peninga, stundum var einn á henni og stundum var
röð og margir í einu en "maðurinn" hennar var alltaf á staðnum og horfði á. Hún var handtekin 16 ára með heróín sem hún
var send með á milli staða og var hreinlega laumað úr landi þaðan til Íslands til föður hennar.
Ég fór að taka eftir mörgu mjög skrýtnu, málið er að hún man flest sem gerðist en heili á börnum sem verða fyrir svona er
með vörn, hann blokkar það út sem er það allra versta svo það sé hægt að lifa þetta hreinlega af, það er stundum
warchild syndrum eða dissociative disorder. Þetta var að hrjá hana á þann hátt að hún var eiginlega tveir persónuleikar og
annar þeirra var virkilega slæmur og hinn mundi ekki neitt af þeim tíma, það var það sem ég pikkaði fyrst upp.
Ég fór að lesa og lesa og ég fann þetta og spurði hana útí það og hún sagði að systir hennar hefði verið að segja henni þetta
í mörg ár og var systir hennar búinn að vera í meðferð við þessu í mörg ár en hún var ekki með jafn slæmt því hún var ekki send með manni 12 ára eins og hún. Hún var að skemma fyrir sér mikið í lífinu útaf þessum helming og var í mikilri afneitun með þetta en þegar það kom að því að hún sá þetta og trúði þessu þá byrjuðu martraðir, í 3 mánuði þá vakti ég yfir henni því hún var að upplifa í draumi það sem hún hafði blokkað, alla mjög slæmu hlutina, hún kastaðist til og hún talaði sitt tungumál og henni var illt þegar hún vaknaði og í nokkra tíma eftir á, þetta var bara eins og þetta væri að gerast. Ég vakti hana oft upp þá aðalega þegar
það var verið að drekkja henni því þá andaði hún ekki og þegar ég bara gat ekki horft meira uppá hvað var verið að gera við litla stelpu. Hún stundum vaknaði og þekkti mig ekki, hún talaði sitt tungumál og ég kunni svona basic og spurði hana hvað hún væri gömul og þá var hún frá 11 ára til 14 ára. Áður en ég kynntist henni þá hafði það gerst allavega einusinni að hún þekkti ekki manninn sinn né börnin sín og talaði ekki íslensku og var flutt á spítala og síðan lagaðist það. Ég fór með hana til allvega 3 sálfræðinga þangað til ég fann einn sem treysti sér í þetta, partur af ferlinu að ná bata var að tengja þetta saman þannig því miður ef hún ætlaði að laga þetta þá þurfti þetta að gerast, ég fann samt út að það væri mjög óvenjulegt að það færi svona afstað og oft tekur mörg ár að greina þetta og mörg ár að koma þessum bata afstað. Ég missti íbúð því að konurnar í blokkini héldu að ég væri að berja hana því það voru stundum smá læti bæði í henni og síðan mér þegar ég var að reyna að vekja hana, ég útskýrði eins best og ég gat ánþess að brjóta trúnað við hana á facebook síðu blokkarinar og bauð alla velkomna að koma og tala við okkur privat ef það vildi nánari útskýringar. Það gerði ekkert og það var hringt á lögrelguna nokkrum sinnum og kom hún inn og var farinn fljótt aftur og þó svo ég næði í skýrslur frá lögreglu þá voru þessar konur ákveðnar í að koma mér í burtu og leigusalinn gafst upp og sagði mér upp, þetta voru ekki læti sem voru neitt reglulega, 5 skipti á 3 mánuðum og ekkert neitt biluð læti heldur.
Ég veit vel að ofbeldi í allri sinni mynd er mesta vandamálið í heiminum, það eru öll kyn, allur aldur og öll race sem beita því á allskonar hátt, ég er ekki að efast einhverja eina konu eða allar konur. Það er vont og illt fólk til og það er jafnt mikið í þeim hóp af báðum kynjum, að taka undir einhverjar ásakanir, dreifa þeim, og þess háttar gegn aðila sem þú veist ekkert um og ekkert um hvað gerðist bara afþví það er kona að saka karl um það þá ertu stundum að taka þátt í ofbeldi gegn saklausri manneskju og afleiðingarnar í þannig málum hafa ekki bara verið ónýtt mannorð heldur brotnar fjölskyldur og sköðuð börn, útskúfun úr samfélagi og það hafa sumir ekki getað tekist á við það og framið sjálfsmorð, það er ekkert grín að verða fyrir ofbeldi og ég get ekki sett mig í þín spor og sagt hvernig það er að vera nauðgað en það er heldur ekkert grín að vera sakaður um þessa ógeðslegu hluti og að það sé ætlast til að allir trúi því að þú hafir gert þá, það er bara önnur tegund af illsku að taka þátt í því.
Við getum heldur ekki leyft því að verða þannig að hvað sá sem einhver segir um einhvern verði nóg því þá erum við að gefa illu fólki mjög mikil völd til að stjórnast með líf fólks, mafían hættir að rukka verndar tolla og fer að rukka gegn því að þú verðir ekki ásakaður um viðbjóslega glæpi bara svona til dæmis.


Þetta er vandamál sem er flókið, því við vitum að það hefur reynst erfitt að fá menn dæmda fyrir þetta, það eru einhver dæmi um að stepur og strákar upplifi hlutina öðrumvísi og þar hefur umræðan að mér finnst haft gang, ég hef sagt við mína stráka að þó þeir séu með stelpu í sleik og gaman og það sé allt eins og hún sé til í það að fá alltaf munlegt svar JÁ samt, við vitum að það er lang oftast ekki nauðsynlegt en ég segi þeim frá því að stelpur geta í þessari stöðu frosið og þeim finnst allt eins og það sé í lagi en það sé ekki bara mikilvægt fyrir stelpurnar að þær fái möguleika til að segja já eða möguleika til að hætta við heldur mikilvægt fyrir þá að vera að þeirra mati ekki að gera neitt rangt en hafa síðan framið nauðgun. Það er líka eitthvað sem ætti að vera auðveldast að koma í veg fyrir, nauðganir framdar af aðila sem myndi ekki nauðga ef hann gerði sér grein fyrir því að það væri það sem hann væri að gera. Upplognar sakir flækja líka, býr til efa sem færist yfir allt, það er hægt að brjóta þetta niður miklu meira og það þarf kannski bara að gera það svo það sé hægt að sigrast á þessu vandamáli og það eru konur sem þurfa pottþétt að gera það því annarss eru það hrútskýringar. En það verður að gera það með smá hlutlausri sýn kannski og það virkar ekki að hugsa því ég lenti í þessu og er ekki að ljúga þá er engin önnur að ljúga og sömuleiðis get ég ekki hugsað að því ég hef lent í að vera logið uppá nokkrum sinnum þá er þetta allt lygi. Þetta eins og allt annað er ekki svart og hvít. Ég sjálfur hef orðið litla trú á mannkyninu og getu okkar til þess að takast á við þetta ofbeldi og annað ofbeldi. Ef þú hefðir þurft að setja undir því að hafa misnotað börnin þín eins og ég og þurft að vera á fundi þar sem vinkona móðurinnar er og stendur upp þegar hún sér mig og segir eitthvað við fólkið í kringum sig og 10 manns standa upp og labba út og fá frekar lélegt viðhorf frá barnavernd og sýslumanni og þó það hafi verið rannsakað og lokað þá seinna kært til lögreglu þegar ég fór í dómsmál og eina huggunin í þessu öllu var lögreglukona sem talaði við mig fyrir skýrslutöku og sagði "ég veit að barnavernd skoðaði og lokaði þessu, ég sé það hefur ekki verið neitt lagt fram sem styður þetta og bara orð konu en við auðvitað verðum að rannsaka þetta en ég vil þú vitir að fyrir mér ertu saklaus uns sekt sannast. Þú ert líka ekki einn, það er því miður algengara en fólk heldur að svona sakir komi upp í forsjárdeilum" Börnin búa hjá mér í dag, mamma þeirra má fá þá þegar hún vill, áður en þau fluttu til mín þá hjálpaði ég henni með nokkrar milljónir í útborgun á íbúð og gerði öll gólfefni í íbúðini og ég hef aldrei beðið hana um afsökun á þessu né gert einhver læti yfir þessu því ég vil ekki að neinn þurfi að hugsa sig tvisvar um hvort það ætti að láta kanna hvort misnotkun sé í gangi, þó það hafi verið augljóst í mínu tilfelli að það var annað á bakvið þetta þá bara vil ég ekki að neinn þurfi að hafa áhyggjur af því að fara með málið lengra og það er líklega stór ástæða fyrir því að það er ekki mikið fjallað um þannig upplognar sakir. Ég þekki 3 aðra sem hafa lent í svona, einn fékk ekki að hitta stelpurnar sínar fyrr en þær komust loks í burt frá mömmu sinni og fóru beint til pabba sem þær höfðu ekki fegnið að hitta í 5 ár útaf þessu.

Þetta er allvega mín skoðun, þessi leið er ekki til árangurs og kemur bara enn meira á milli okkur sem hópa og getur á endanum jafnvel ekki gert neitt til að laga vandamálið og búið til önnur slæm vandamál í leiðini, ég vona að það komi einhver með betri leið og fólk hoppi á þann vagn en ég bara hreinlega hef ekki trú á okkur lengur til þess að gera neitt betra..

ert | 22. júl. '21, kl: 23:12:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

P.S. Þú gerir þér grein fyrir greinarmuni á dæmdum nauðgurum og fjölda kvenna sem er nauðgað.
Ef einn maður fremur 1000 nauðganir á 1000 mismunandi konum þá er það einn nauðgari, 1000 konur og eitthvað á milli 0-1000 kærur.
Þannig segir fjöldi kærðra nauðgana ekkert um naugðanir.


Viltu meina Hr85 hafi aldrei orðið fyrir kynferðisbroti af því hann kærði ekki?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

neutralist | 23. júl. '21, kl: 21:13:22 | Svara | Er.is | 4

Já, það er nauðgunarmenning á Íslandi.

Þegar fyrsta viðbragð marga fullorðinna við frásögnum af því að einhver er sakaður um nauðgun er alltaf að þetta sé örugglega lygi, þá er hægt að kalla það nauðgunarmenningu. Þegar tilhneiging margra er að kenna þolanda nauðgunar um, eða foreldrum þolanda ef um barn er að ræða, þá er hægt að tala um nauðgunarmenningu. Þegar ókunnugt fólk úti í bæ sér sig knúið til að skrifa greinar og tjá sig í kommentakerfium um að það "standi með" hinum eða þessum sem er sakaður um nauðganir, án þess að þekkja viðkomandi eða þau sem saka hann um kynferðisbrot, þá er hægt að tala um nauðgunarmenningu.

Þegar það er viðbragð fólks að gera lítið úr þeim sem stíga fram sem þolendur kynferðisofbeldis, gera grín að útlit þeirra eða andlegu atgervi, er hægt að tala um nauðgunarmenningu. Þegar það fyrsta sem þér dettur í hug þegar einhver er sakaður um kynferðisbrot með barni er að um lygi og fjárkúgun sé að ræða, ertu hluti af nauðgunarmenningu.

Nauðgunarmenning er að standa með nauðgurum, vantreysta þeim sem kæra nauðgun eða tjá sig um kynferðisofbeldi, afsaka nauðgara og afneita þeirri staðreynd að mörgum er nauðgað.

AriHex | 5. sep. '21, kl: 21:26:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

''Þegar fyrsta viðbragð marga fullorðinna við frásögnum af því að einhver er sakaður um nauðgun er alltaf að þetta sé örugglega lygi, þá er hægt að kalla það nauðgunarmenningu.''

Nei það kallast gerendameðvirkni. Gott dæmi um þetta er málið frá Húsavík. Þar sem fólk skrifaði nafn sitt á lista til að styðja mann sem var augljóslega sekur um nauðgun. Ég efast um að þetta fólk myndi horfa á nauðgun og finnast það bara eðlilegt að nauðga(''nauðgunarmenning'').
Þetta fólk sem var á þessum lista var aðalega bara heimskingjar. Þetta fólk á auðvitað að skammast sín fyrir sína meðvirkni sem hjá flestum snérist um heimsku og að kynna sér ekki málið. Og þó svo þú myndir vilja nota þetta erlenda orð ''rapeculture'' þarna þá skrifaði meirihluti fólks í bænnum ekki undir þetta rugl.
Flest fólk styður ekki nauðganir og heimurinn er ekki jafn ljótur og feminasistar vilja halda.

ert | 5. sep. '21, kl: 22:49:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Líklega eru allir á móti naugðunum. Spurningin er bara hvernig fólk skilgreinir naugðanir. Sumir skilgreina nauðganir sem að ráðast á konu út á götu en það sé í lagi að sofa hjá konu þótt hún segi nei nokkrum sinnum bara ef hún hættir að segja nei á einhverjum tímapunkti. Sumum finnst það í lagi að sofa hjá fólki ef það segir ekki nei af því að það hefur ekki þroska til þess að skilja hvað er að gerast. Sumir telja að maki hafi kynferðislegar skyldur og því sé það aldrei naugðun að stunda kynlíf með makanum. 
Allt þetta er samt nauðgun. Fólk skilgreinir nauðganir mjög mismunandi ISIS hefur eina skilgreininu, ég aðra og þú líklega þá þriðju.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

KingofAsgard | 9. sep. '21, kl: 09:41:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er ekki bara vont fólk sem beitir kynferðisofbeldi. Þess vegna er nauðgunarmenning á Íslandi. Þetta er það innbyggt í okkar menningu að fólk heldur að ýmislegt sé bara í lagi sem í raun og veru túlkast sem kynferðisofbeldi.

Tökum dæmi: Par er saman að stunda kynlíf og með beggja samþykki. Ekkert óeðlilegt við það. Allt í einu snýr kallinn sér að andliti konunnar og fær það yfir andlitið á henni að henni óspurðri hvort hún vilji það. Er það í lagi? Þetta er eitthvað sem ungir menn læra mjög snemma t.d. í klámi og þeir yfirfæra það á raunveruleikan og halda að það sé eðlilegt. Síðan eru þeir ásakaðir um að beita kynferðisofbeldi en þeir neita því af því að manneskjan samþykkti kynlífið og halda að þeir þurfi ekki að eiga frekari samskipti framar.

Tökum annað dæmi: Suð um kynlíf. Karlinn vill stunda kynlíf með konunni sinni en konan segir nei. Karlinn beitir þrýsting, "Æi, common, bara einn dráttur" og hættir ekki að suða fyrr en konan gefur eftir. Með þessu fáum við þvingað samþykki sem er aldrei samþykki. Konunni líður ekki vel því hún er raunverulega ekki til í þetta en gaf eftir til að losa sig við þetta suð. Konan ásakar manninn um að beita sig kynferðisofbeldi, sem er rétt, það er kynferðisofbeldi að þvinga manneskju til að samþykkja kynlíf. Karlinn hafnar þeim ásökunum af því hún samþykkti verknaðinn.

Þetta eru tvö möguleg scenarios sem bæði lýsa mikilli nauðgunarmenningu því þetta eru í báðum tilfellum menn sem mögulega vilja manneskjunni á móti sér mjög vel, en beita samt sem áður kynferðisofbeldi því þeir halda að það sem þeir eru að gera sé bara hið besta mál og sjá svo ekki einu sinni brenglunina í þessu. Þess vegna trúa margir gerendur að þeir hafi ekki beitt kynferðisofbeldi, þeir eru að lifa eftir stórskaðlegum gildum en nauðgunarmenningin telur þeim trú um að þeir hafi ekki gert neitt rangt.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Brunasár Catalyst 27.10.2011 27.2.2024 | 12:05
helsta verslun fyrir verkfæri í USA Felgulykill 30.12.2010 26.2.2024 | 09:38
Herinn !? officerdick 20.9.2010 24.2.2024 | 20:45
The main source of entertainment! Annarose1 23.2.2024 24.2.2024 | 18:16
The Desert Flower Tipzy 5.4.2010 23.2.2024 | 10:33
Hvaða skemmtistaða saknið þið? (0-99 ára) Golda Meir 13.8.2006 22.2.2024 | 17:14
Hvar get ég fengið frítt fiskinet? Isabella2690 13.2.2024 21.2.2024 | 03:28
Stofna rokkhljómsveit Lepre 13.2.2024 21.2.2024 | 03:26
Stuðlun og hljóðangreining austurland1 20.2.2024 21.2.2024 | 03:05
Dagvaktin og fangavaktin mikaelvidar 30.4.2023 20.2.2024 | 22:11
Kristrún Frostadóttir segir hælisleitendakerfi okkar og opin landamæri gangi ekki upp. jaðraka 18.2.2024 20.2.2024 | 16:57
Gefa sæði Danni95 18.2.2024 20.2.2024 | 14:15
Skattframtal DB.art 19.2.2024 20.2.2024 | 11:34
BERK þvottavél Flower 19.2.2024
Samfylkingin að bjóða Sjalfstæðisflokki uppí dans. jaðraka 19.2.2024 19.2.2024 | 14:51
Millinafn sem passar fyrir nafnið Gígja 200-kopavogur 18.1.2024 19.2.2024 | 13:40
Samfylkingin farin að sjá til Sólar ? jaðraka 15.2.2024 18.2.2024 | 18:27
Sniðganga vïfilfell panam 10.3.2011 18.2.2024 | 14:41
Does Bland Charge a fee to sell a car? natto3000 16.2.2024 17.2.2024 | 12:39
ókurteisi hjá afgreiðslufólki... rosa87 22.8.2008 15.2.2024 | 22:51
húfarew Thecandyman 15.2.2024
September bumbur og Október bumbur 2023 OlettStelpa11111 24.1.2023 15.2.2024 | 16:41
Leiga b82 13.2.2024 15.2.2024 | 14:09
Sala á bíl - skattur tur79 1.11.2014 15.2.2024 | 00:12
Finnska....Og Ruv.. kmarus21 13.2.2024
Getur einhver lagað parketið mitt TheMindPrisoner 13.2.2024
Bland.is - HAFIÐ SAMBAND! gullisnorra 26.11.2022 13.2.2024 | 00:40
Hverju er verið að mótmæla í Gaza og á Austurvelli ? jaðraka 4.2.2024 12.2.2024 | 14:09
Echo flower shawl lillakitty 27.9.2010 12.2.2024 | 11:37
Valentinusar kort - hjálp ekkibenda 12.2.2024 12.2.2024 | 10:42
Gallsteinar Belgingurinn 1.2.2024 12.2.2024 | 07:57
flytja ísskáp emina 15.9.2009 11.2.2024 | 22:46
Íslendingar virðast ekki skilja hvað er að spara og fresta kaupum á óþarfa. jaðraka 14.9.2023 11.2.2024 | 13:59
Sölutorg Bland.is Björn 7913 9.8.2023 11.2.2024 | 11:07
Barnaefni 1985-1990ish Pro kemon55 8.2.2024 10.2.2024 | 20:42
Innviðir - Innviða ráðherra hvað gerir hann fyrir okkur ? jaðraka 10.2.2024 10.2.2024 | 19:31
Adolf Hitler wannabe Hauksen 7.2.2024 9.2.2024 | 15:30
Nýr flugvöllur í Hvassahrauni - ? jaðraka 8.2.2024 8.2.2024 | 17:13
"Horfðu aftur" með Páli Óskari! Eeyore 22.4.2005 7.2.2024 | 23:54
Maður sem nauðgaði mér (Ég er KK) johnsg 29.1.2024 6.2.2024 | 22:18
Adhd sambönd Lady S 6.2.2024 6.2.2024 | 22:06
Eiga eignalausir að greiða í sjóð fyrir eignafólk t.d. vaxtabætur ? _Svartbakur 30.12.2023 6.2.2024 | 16:28
Mastersnám jak 3 5.2.2024
Perluprjón missmama 11.11.2009 5.2.2024 | 10:34
Járnsprey - verða tennurnar gular? Gunna stöng 4.2.2024 5.2.2024 | 04:18
Viðhorf fólks til kannabisneyslu - hvað finnst þér? Heiðlóan ♫♬♪ ♩ 18.9.2014 3.2.2024 | 16:46
Aumingjavæðingin heldur áfram. _Svartbakur 16.12.2023 3.2.2024 | 15:31
Kulnun janefox 22.10.2022 2.2.2024 | 21:13
Að gefa úr læðingi kraftinn í ChatGPT: Nýstárlegar vinnuaðferðir ElysiaElysia 19.1.2024 2.2.2024 | 20:50
Reglur fyrir Verðbréfaspilið! nar0z 31.1.2012 2.2.2024 | 15:26
Síða 3 af 47642 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, Bland.is, annarut123, Paul O'Brien, paulobrien, Kristler, tinnzy123, Guddie