Er ÓRG að fara að tilkynna framboð?

LaRose | 18. apr. '16, kl: 11:00:38 | 992 | Svara | Er.is | 0

http://www.visir.is/olafur-ragnar-grimsson-bodar-til-bladamannafundar-i-dag/article/2016160418977

 

Andý | 18. apr. '16, kl: 11:05:42 | Svara | Er.is | 5

Nennir einhver að rota mig

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

ert | 18. apr. '16, kl: 11:08:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

BANG *lem þig í hausinn*

PLAFF *skýt mig í hausinn*

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

HvuttiLitli | 18. apr. '16, kl: 11:49:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Mig í leiðinni, takk

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Kattarskott | 18. apr. '16, kl: 12:05:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mig líka takk 

Máni | 18. apr. '16, kl: 11:14:05 | Svara | Er.is | 0

eða að tilkynna að þrátt fyrir að þjóðin hafi séð hvað hann sé virkilega ómissandi að þá hafi hann ákveðið að gefa ekki kost á sér.

Snobbhænan | 18. apr. '16, kl: 11:18:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það gæti verið.  Væri alveg í hans anda að mjólka athygliskúna eins og hann mögulega getur.


Hallast þó að því að hann tilkynni framboð sitt. 

Grjona | 18. apr. '16, kl: 11:19:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Bjartsýn :/

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

ert | 18. apr. '16, kl: 11:20:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Önnur bjartsýnisrödd segir að hann sé að tilkynna skilnað.

En við lífreyndu vitum hvað er gangi *stuna*

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

bogi | 18. apr. '16, kl: 13:51:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Við erum með veðmál í gangi hérna í vinnunni!

ert | 18. apr. '16, kl: 13:55:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Svo er það aðalritari SÞ

Hver eru hlutföllin svo far í vinnunni hjá ykkur á milli möguleika.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

bogi | 18. apr. '16, kl: 13:56:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þrír héldu áframhaldandi framboð, einn var með skilnaðinn -

Á hann séns í aðalritara SÞ?

ert | 18. apr. '16, kl: 13:59:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þetta er ÓRG - hann er búin að sleikja upp Kína og Rússland undanfarin ár. Hver veit.

Ég veðja á forsetann.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

bogi | 18. apr. '16, kl: 14:01:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Kannski ætlar hann að tilkynna að þar sem aðeins einn maður er hæfur til að gegna embætti forseta Íslands þá hafi hann ákveðið að Ísland gerðist konungsveldi og hann yrði okkar fyrsti konungur og Dorrit drottning.

Eða að við séum ekki hæf til að stjórna okkur sjálf ... :P

ert | 18. apr. '16, kl: 14:02:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

"Eða að við séum ekki hæf til að stjórna okkur sjálf"

Er hann ekki löngu búin að því?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Andý | 18. apr. '16, kl: 13:56:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nú fékk ég svona gúlp í magann, hvað ef hann er að fara að tilkynna eitthvað hræðilegt eins það að Sigmundur sé geimvera sem hafi leikið á okkur öll :S

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

LaRose | 18. apr. '16, kl: 11:23:34 | Svara | Er.is | 4

Ég trúi því varla að kallinn ætli að bjóða sig fram aftur. Þegar hann var að siða Sigmund til um daginn og ég sá hann í sjónvarpinu tók ég eftir því hvað hann er orðinn gamall. Ég geri mér grein fyrir að ég er með aldursfordóma og að hann er alveg skýr í hausnum...en að sitja í 4 ár enn?


Máni | 18. apr. '16, kl: 11:24:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er samt alveg gífurleg óvissa í samfélaginu í dag.

LaRose | 18. apr. '16, kl: 11:42:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Já, ég veit.

Ég mun ekki kjósa þar sem ég gleymdi að sækja um það (búin að búa úti lengur en 8 ára svo ég má ekki kjósa án umsóknar) en verð að segja að ef valið stendur á milli Sturla vörubílstjóra, ÓRG og Magga á Texasborgurum þá myndi ég kjósa Ólaf.

Myndi ekki langa að kjósa Andra Snæ...þótt ég hafi ekkert á móti honum og hann hafi gert margt gott.

ert | 18. apr. '16, kl: 11:26:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hann var mjög þreytulegur. Rétt er það. Spurning hvort það hafi verið flugið en sumir segja að þrek hans sé farið.

En reynsla hans og yfirburðagáfur eru þjóðinni ómissandi. Það þarf hver þjóð eiga sinn mikla leiðtoga.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

fálkaorðan | 18. apr. '16, kl: 11:28:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En við höfum Sigmund Inga!

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

ert | 18. apr. '16, kl: 12:17:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En kannski kýs fólk hann ekki aftur. Framsókn er með 7% fylgi. Þá þurfum við ÓRG.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

bogi | 18. apr. '16, kl: 13:50:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þegar hann kom í viðtal vegna hryðjuverkana í Brussel þá tók ég eftir því hversu þreytulegur og gamall hann var að sjá. Kannski átti hann bara slæman dag, veit ekki. Fannst hann svo líta betur út í fárinu í kringum Sigmund :P

neutralist | 18. apr. '16, kl: 18:58:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, andskotinn.

ert | 18. apr. '16, kl: 19:12:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu eittthvað að agnúast út í hinn mikla leiðtoga vor?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

neutralist | 18. apr. '16, kl: 19:17:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, andskotinn. :)

ert | 18. apr. '16, kl: 19:19:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1


Það þarf að fara byggja búðir undir eins og fólk eins og þig.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

neutralist | 18. apr. '16, kl: 19:34:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fangabúðir fyrir óvini ríkisins? Örugglega.

ert | 18. apr. '16, kl: 19:37:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Óvini forsetans - ég er fjandakornið ekki óvinur ríkisins en það segja svo sem allir föðurlandssvikararnir

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Andý | 18. apr. '16, kl: 11:26:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ó jú hann mun bjóða sig fram, það eru tvær spákonur á útvarpi sögu búnar að segja að hann sitji tvö ár í viðbót. Hann hlustar alltaf á Sögu eins og ég!

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Felis | 18. apr. '16, kl: 11:47:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvað á að gerast eftir 2 ár? Á hann að drepast þá eða?

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Andý | 18. apr. '16, kl: 12:25:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Nei ætli hann breyti ekki lögunum og boði til kosninga þá. Ég var ekki að fatta upp á þessu spákonurnar sögðu þetta bara en sögðu ekkert hvað myndi gerast svo. Einnig hafa þær líka verið tvær sem segja að Donald Trump sé í mikilli hættu, jafnvel lífshættu. Hlustið þið aldrei á þetta, Arnþrúður fær oft spákonur í heimsókn þegar allt er í hassi

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

LaRose | 18. apr. '16, kl: 12:27:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Getur maður séð fyrirfram hvenær þessar spákonur mæta eða ertu bara að hlusta á Sögu 24/7? ;) :P

Andý | 18. apr. '16, kl: 12:29:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Nei maður fer bara inn á "eldri þættir" og leitar. Þær heita Lára, Sirrý, Bíbí og svo minnir mig að það sé einhver ein í viðbót. Lára er fyndnust því hún kann ekki neitt, þeas veit varla mun á ríkisstjórn eða þingflokki. Samt spáir hún og spáir í pólitík. Og einnig spáir hún oft hamförum

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

LaRose | 19. apr. '16, kl: 07:11:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ó mæ, nú verð ég rekin úr vinnunni....hætti alveg í verkefnunum og verð 100% hér og að hlusta á útvarp sögu

ert | 19. apr. '16, kl: 08:42:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú ert í Danmörku. Þú getur að minnsta kosti logið því að þetta sé virðuleg fréttastöð og þú verðir að hlusta ;)

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

LaRose | 19. apr. '16, kl: 08:56:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, og Radio Saga hljómar mjög pró....með tilvísun í Íslendingasögurnar segi ég.

ert | 19. apr. '16, kl: 09:16:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hún jafnast á BBC World er mér sagt

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

littleboots | 18. apr. '16, kl: 12:21:28 | Svara | Er.is | 0

Guð hvað ég vona ekki. En held því miður að mér verði ekki að ósk minni :(

Petrís | 18. apr. '16, kl: 15:49:37 | Svara | Er.is | 0

Ó hvað ég vona það, það væri ágætt að hafa einhvern sem getur hugsað skýrt, veit hvað hann er að gera og ber umhyggju fyrir einhverju öðru en rassgatinu á sjálfum sér

passoa | 18. apr. '16, kl: 16:09:29 | Svara | Er.is | 0

Væri kostur að þurfa ekki að greiða tveimur forsetum laun :p

Felis | 18. apr. '16, kl: 16:11:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ertu að vonast til að ÓRG deyji?

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

passoa | 19. apr. '16, kl: 07:30:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei alls ekki! :o Bara að segja að hann er hvort sem er á launum út ævina, alveg eins gott að borga bara einföld forsetalaun eitthvað áfram ;) 


Ekki það að það sé einhver annar skárri í framboði.....

Felis | 19. apr. '16, kl: 09:23:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Það eru allir í framboði skárri en ÓRG. Þar með talið hamborgarakallinn og friður2000

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

passoa | 19. apr. '16, kl: 09:28:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ástþór?? :o Jáhh, nei takk, ekki fyrir mig amk :p

Háesss | 19. apr. '16, kl: 11:10:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Er Vigdís dáin?

Við erum að borga tvöföld, Óli grís má alveg hrökkva upp af mín vegna.

passoa | 19. apr. '16, kl: 11:15:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ókei! Sleppa þreföldum launum þá! :p

passoa | 19. apr. '16, kl: 11:16:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gleymdi henni alveg!

Háesss | 19. apr. '16, kl: 11:18:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hehehehe ;)

Hún hefur líka engan skandal gert.

Grjona | 19. apr. '16, kl: 14:27:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það endar með því að hann gerir það.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Fuzknes | 18. apr. '16, kl: 16:13:42 | Svara | Er.is | 0

já, finnur sig skyldugan í ljósi aðstæðna.

Fuzknes | 18. apr. '16, kl: 16:21:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

haha. vissi þetta bara!!!

Andý | 18. apr. '16, kl: 16:25:23 | Svara | Er.is | 1

Já fínt, hann er meira að segja kominn með flaxandi risaeðluhöku. TIL HAMINGJU ÍSLAND!

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Petrís | 18. apr. '16, kl: 16:49:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Takk það er mikil gleði hér á heimilinu og á facebookinu mínu, þetta er góður dagur

Andý | 18. apr. '16, kl: 16:58:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

USA eru að skipta um forseta í haust og ég held að þeir séu í aðeins meira sjitti en þið. Og enginn er búinn að skjóta Trump einu sinni, samt er allt að fara til andskotans. Það gleður þig og feisbúkkvini þína vonandi að ég hef ekki sagt upp vinnunni minni og mun ekki flytja heim til mín á næstunni, þið eruð rugluð, kjósandi sjálfstæðisflokkinn og verjandi skattaskjól. Ég ætla að endurskoða ákvörðun mína um sænskan ríkisborgararétt og hætta að mæta í lopapeysu og verja ykkur [athlægin] næst þegar heimsborgarar spyrja frétta. Siðlausa þjóð!

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Petrís | 18. apr. '16, kl: 17:03:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Já vertu stolt af að búa í landi sem hefur sinn mesta útveg af því að framleiða og selja vopn sem eru notuð til að skjóta og sprengja upp fólk í stríðshrjáðum löndum. Og auðvitað er enginn í Svíþjóð er með eignir í skattaskjóli, það er ég viss umm LOL

Andý | 18. apr. '16, kl: 17:14:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég hef aldrei verið stolt af því að vera sænsk og ég er ekki einu sinni sænsk og örugglega meiri Íslendingur en margir sem bara hanga í flíspeysum og vita ekki neitt. Ég hins vegar flutti í sósjalismann því ég vildi ekki að börnin mín þurfi að alast upp við að Davíð Oddsson og fólk eins og þig og þína feisbúkkvini og halda að það sé normið. Minn tími mun koma og þessar JAS flugvélar (eru það vopnin sem þú talar um?) hérna eru ógeð, ég hata þetta og mér og flestum hérna finnst það klikk. 


Og börnin mín fóru heldur ekki í herinn, bara svo því sé haldið til haga

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Petrís | 18. apr. '16, kl: 17:21:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sósialisminn þinn er greiddur með vopnum sem drepa börn og fjölskyldur um heiminn. 

Andý | 18. apr. '16, kl: 17:48:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Nei reyndar ekki. Sósjalisminn okkar er greiddur vegna þess að hérna erum við á mannsæmdi launum og biðjum meira að segja um að það séu dregnir meiri skattar af okkur en við þurfum að greiða. Og svo gerum við volvóa líka. Og exum ekki við blátt

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Petrís | 18. apr. '16, kl: 17:52:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

https://www.google.is/search?q=Carl+Gustav+rocket+launcher&safe=off&tbm=isch&tbo=u&source=univ&sa=X&ved=0ahUKEwj424KZ4JjMAhXCoD4KHdMsAokQsAQIJQ&biw=1185&bih=621




Ekki gleyma þessari elsku, hún borgar nú slatta af sósialnum þínum blessunin

Andý | 18. apr. '16, kl: 18:06:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Það er ömurlegt þegar sósjalisminn er misnotaður. Alltaf. En hvernig líður þér, alandi upp börn við
Sjálfstæðisstjórn og þeirra vini. Ég segi bara hjúkk að Sigmundur átti ekki JAS í síðustu viku, hann hefði gefið skít í Bessastaði og flogið á lakkskónum beint inn í Sýrland til að láta ykkur steinhalda kjafti

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Petrís | 18. apr. '16, kl: 18:10:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það er sárt þegar litla loftbólan þín springur. Við erum ekki fullkomin hér á skerinu það er rétt en við erum samt aldrei jafn skítleg og svíar, það er á hreinu

Andý | 18. apr. '16, kl: 18:26:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Loftbólan mín sprakk sko í hvert einasta skipti sem þið kusuð íhaldið. Þess vegna fór ég – fyrir 26 árum og nýkomin með kosningarétt, nótabene. Og þið bara getið ekki hætt, gott fyrir þig og þitt pakk, ég fæ mér sænskan ríkisborgararétt og hætti að eiga von um að geta búið á þessi skeri. Pant ekki

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Petrís | 18. apr. '16, kl: 18:38:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Við, ég og mitt pakk, segjum bara verði þér að því

Andý | 18. apr. '16, kl: 18:58:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég og mínir segjum bara takk og haldið endilega áfram að eðla ykkur með náskyldum og kjósið svo frændur ykkar allra áfram og verið sexí að lepja dauðann úr skel. Þá eruð þið bara laus við mig og mína og getið haldið áfram að vera ekki kúl

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Petrís | 18. apr. '16, kl: 19:21:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú meinar úrkynjað pakk eins og kóngafólkið þitt, heyrðu hvernig samræmist það sósialitiinu að vera með kóngafjölskyldur? Æi þetta er allt svo erfitt fyrir þig í dag.

Andý | 18. apr. '16, kl: 19:27:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Kóngafólkið "mitt". Ég er ekki sænsk og mér finnst kungahuset vera eitt allsherjar grín. En þar fyrir utan þá efast ég um að það hús sé jafn úrkynjað og þið á suðurnesjunum. Þau hafa flestöll verið að giftast gömlum partístrippum og almúga undanfarnar aldir. En þú? Ertu gift frænkubróður þínum og kjósið þið öll sjálfstæðisflokkinn?

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Petrís | 18. apr. '16, kl: 19:31:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jebb hér eru flíspeysur og krokkar heitasta málið. Já já við kusum hann öll með extra stóru landsbyggðarpakksatkvæðunum okkar. 

Toothwipes | 18. apr. '16, kl: 19:35:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert svona hress í dag.

Petrís | 18. apr. '16, kl: 20:01:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér er svo létt

Toothwipes | 18. apr. '16, kl: 20:02:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já er það? Þú virkar frekar aggressív gagnvart Andý þarna að ofan. Fara svíar í taugarnar á þér?

Petrís | 18. apr. '16, kl: 20:06:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei það sem fer í taugarnar á mér er fólk sem snobbar niður á við. Fólk sem er svo heppið að vera fætt í landi eins og Íslandi en kann ekki að meta neitt og gerir ekkert annað en að rífa niður. Þetta er fólkið sem heldur að allt sé miklu betra í útlöndum því við erum svo fá eða við erum svo illa upplýst, svo miklir sveitamenn. Þetta fólk ruglar eins og enginn sé morgundagurinn en um leið og eitthvað bjátar á kemur það vælandi til baka. 

 
Toothwipes | 18. apr. '16, kl: 20:08:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég er viss um að Andý kunni að meta margt við land og þjóð þó hún sé ekki sammála þér í pólitík.

Petrís | 18. apr. '16, kl: 20:09:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er það? Ég hef ekki tekið eftir því. Mér er alveg sama hvort fólk er sammála mér í pólitík, ég veit ekki einu sinni hvar ég stend þar sjálf en mér er ekki sama um þessa andskotans niðurrifsstarfsemi og sundurlyndistilraunir hjá sumum. 

veg | 18. apr. '16, kl: 20:21:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er eðlilegt að ræða um það sem betur má fara, og hin norðurlöndin eru betri til búsetu fyrir venjulegt launafólk en ísland, það er bara þannig.

Andý | 18. apr. '16, kl: 20:26:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ÞÚ ert heppin að ég og fleiri erum fædd á Íslandi og tilbúin að játast við því að vera íslensk útí hinum stóra heimi. Snobba?? HA HAAHA!

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

LaRose | 19. apr. '16, kl: 07:13:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, þetta er fólk sem hefur alið upp fjölskyldur í mismunandi löndum og hefur myndað sér skoðun út frá því og oft án þess að láta heimþrána og norðurljósin rugla í sér.

Andý | 18. apr. '16, kl: 20:18:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég tek það fram að ég er ekki Svíi en þetta Kauphéðinsnikk hefur oft séð rautt eftir að hún fattaði hvað ég er, hvaðan ég kem og hvaða skoðanir ég hef á þessum heimi sem henni er skítsama um að verði enn viðbjóðslegri. 


Allir! Og þá meina ég allir sem þekkja mig vita að ég er mjög og meira að segja frekar rammíslensk og vildi óska að heimurinn væri betri.


Puss :) <3

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Toothwipes | 18. apr. '16, kl: 20:20:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég veit það ósköp vel. Mér finnst bara merkilegt hvernig hún ræðst á þig útaf engu og var að reyna að skilja heiftina.

Petrís | 18. apr. '16, kl: 20:48:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vó sleiktu fastar, ég er ekki viss um að önnur rasskinnin sé alveg nógu vel gerð

Andý | 18. apr. '16, kl: 21:31:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þær eru báðar jafn vel gerðar, enda er ég sósjalisti, umhverfissinni, dýravinur og á lopapeysu.  Og ég nota fætur og almennissamgöngur til að stunda lífið og stuðla að betra þjóðfélagi og svo borga ég háa skatta í ofanálag við mína 10 kílómetragöngu á hverjum degi. En þú? Ættir þú kannski að vera að hlúa smá að þínum eigins rassi? 

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

hallon | 18. apr. '16, kl: 19:11:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Við kjósum allavega þjóðhöfðingja þó þessi sé þaulsetinn en erum ekki með konungsveldi þar sem embættið gengur í erfðir

Petrís | 18. apr. '16, kl: 19:20:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nkl. fáránlegt að heyra manneskju sem er samdauna Svíþjóð hallmæla því að forsetinn sitji eins lengi og fólk gefur honum atkvæði sitt þar sem í Svíþjóð situr úrkynjað kóngapakk á framfæri ríkisins. 

Andý | 18. apr. '16, kl: 19:30:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Fáránlegt að sjá einhvern sem ætti að þekkja mig skrifa "samdauna svíþjóð" og vera vísandi í mig 

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Andý | 18. apr. '16, kl: 19:32:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það hefði ekki komið mér á óvart ef Ólafur hefði dregið upp gullslegna krúnu og krýnt sjálfan sig sem konung klukkan korter yfir 16 í dag.Og þið bara "naaaaaaw"

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

Gulla91 | 18. apr. '16, kl: 16:58:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Takk takk...mikil gleði hér líka :) Til hamingju sjálf

neutralist
veg | 18. apr. '16, kl: 20:14:33 | Svara | Er.is | 0

Jamm, ef hann verður kosinn verður hann kominn upp undir áttrætt þegar næsta kjörtímabili líkur. Og þá verða örugglega einhverjar blikur á lofti sem hann þarf að hafa auga með... Óli þaulseti

Mainstream | 18. apr. '16, kl: 20:20:31 | Svara | Er.is | 0

Jæja þá verður Davíð Oddsson ekki forseti eftir nokkra mánuði eins og allt leit út fyrir. Þannig að þetta er ekki versta niðurstaðan.

veg | 18. apr. '16, kl: 20:29:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég held að það hafi aldrei verið neinar líkur á að Davíð yrði forseti

bogi | 18. apr. '16, kl: 21:38:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Menn segja að það muni aldrei gerast að sjálfstæðismaður verði kosinn forseti :P 

Mainstream | 18. apr. '16, kl: 21:53:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það fer reyndar mikið eftir því hvernig atkvæðin dreifast milli frambjóðenda. 

Thorium | 18. apr. '16, kl: 20:56:50 | Svara | Er.is | 0

Spillingaelítan má ekki missa Óla sinn.

Kaffinörd | 18. apr. '16, kl: 21:33:02 | Svara | Er.is | 0

Mér er orða vant. Þetta er ekki góður dagur

Thorium | 18. apr. '16, kl: 23:16:59 | Svara | Er.is | 2

Þið eruð ekki í lagi ef þið kjósið Hrun forsetann yfir ykkur einu sinni enn.

Hrun flokkarnir og Hrun forsetinn.
Hvað er eiginlega að Íslendingum?

ert | 18. apr. '16, kl: 23:18:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Meðfædd Framsóknarmennska?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Thorium | 18. apr. '16, kl: 23:53:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

http://stundin.is/pistill/thetta-er-buid-eg-er-farinn/
Þetta er búið. Ég er líka farin.

Kólumkilli | 19. apr. '16, kl: 00:49:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Endilega pillaðu þér...sem lengst héðan

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Krullurnar og úfið hár eru að gera mig.......... Teralee 21.10.2023
Fermingakjólar sveitastelpa 15.2.2016 19.10.2023 | 07:13
Að mótmæla sektarboði?? ís í boxi 25.4.2005 18.10.2023 | 20:45
Ríkisstjórnin fundar á Þingvöllum jaðraka 13.10.2023 16.10.2023 | 13:19
Hjálp vanjtar pípara núna prompto! Butcer 14.10.2023
Hvað heita vinsæl vikublöð um land allt... EstHer 7.2.2008 13.10.2023 | 21:23
Svart gegnsætt plast Inngangur 13.10.2023
barnateppi hvað stórt? fragola 14.11.2011 13.10.2023 | 07:15
Föstudaginn 13 boðar hamas alþjóðlegan jihad dag Eagleson 12.10.2023
Turnitin jak 3 12.9.2023 11.10.2023 | 22:14
Loan. Lukaski 13.9.2023 11.10.2023 | 15:32
Ungbarnasængurver 80x100 ellefan11 10.10.2023 10.10.2023 | 10:24
Nursing Papers LidiyaMartin 23.3.2023 10.10.2023 | 08:16
Hvernig gerir maður danskt Ö á íslenskt lyklaborð heimasalan 7.4.2009 9.10.2023 | 18:12
Lím eftir flísar disskvis 8.10.2023 9.10.2023 | 12:55
Ávaxtaflugur icyspicy 20.8.2010 9.10.2023 | 08:17
Moka út rafbílum - "aprilgabb" - engin gjaldskrárbreyting um áramót :) jaðraka 6.10.2023 6.10.2023 | 06:47
Opna comment í umræðum? GuardianAngel 4.4.2011 5.10.2023 | 02:09
Fjárhagsaðstoð Félagsþjónustan bergma70 4.10.2023
Húðlæknir? Dísar 22.9.2023 4.10.2023 | 18:24
Ódýrt Dekkjaverkstæði mæli með (Autostart) Kriause73 4.10.2023
versla í gegnum shop usa galdranornin 23.10.2005 2.10.2023 | 13:40
Langar að koma kærustunni á óvart Nonnabiti1 27.9.2023 1.10.2023 | 13:52
Maí bumbuhópur fyrir 2024 kaninustelpa 21.9.2023 29.9.2023 | 14:52
automatic reply? *vonin* 23.4.2014 29.9.2023 | 10:53
Rifbeinsbrot gróið og myndartaka? Hjartahrein 27.1.2012 29.9.2023 | 08:00
Rifbeinsbrot? pink martini 22.1.2010 29.9.2023 | 07:59
Aukatímar fyrir framhaldsskólanema túss 27.9.2023 28.9.2023 | 21:52
MEÐLAG AFTUR:) dov 3.5.2005 28.9.2023 | 21:32
Leit að þátttakendum í rannsókn um Hjallastefnuna dagbjortosp 26.9.2023
Tófúpressa Unnsa6 21.8.2023 26.9.2023 | 04:06
Kamína til sölu? Gefins? Erla Jóhannsdóttir 21.9.2023 26.9.2023 | 04:05
Kava Te spear 27.8.2023 26.9.2023 | 03:30
Að læra nudd koddinn 23.9.2023
Skipta gjaldeyri batomi 22.9.2023 22.9.2023 | 17:30
Vantar hjálp, Facebook+þýðing. Dsfaló 23.11.2012 22.9.2023 | 07:16
Einhverjir sem eru að panta reborn dúkku börn og mála? Vantar ráð 🙂 mánaskin 21.9.2023
Hundabit Virkar 9.4.2008 21.9.2023 | 09:44
Turnitin minnipokinn 1.6.2016 21.9.2023 | 09:41
Ættarmót. Hvar? Kazza 25.7.2020 20.9.2023 | 21:45
Sky áskrift hdfatboy 8.4.2023 20.9.2023 | 07:18
Thierry Mugler demantar 19.9.2023
Stílar Ormar 28.9.2004 19.9.2023 | 09:40
Rifbeinsbrot FMH91 3.2.2011 19.9.2023 | 06:43
Rifbeinsbrot LíNa LaNgSoKk 17.1.2006 19.9.2023 | 04:03
Gamalt ósungið dægurlag spilað á píanó Pedro Ebeling de Carvalho 29.10.2022 18.9.2023 | 23:31
Blóðflokkur mikkan 22.8.2015 18.9.2023 | 04:39
Borgarlínan vanhugsuð og óraunhæf. _Svartbakur 17.9.2023 17.9.2023 | 18:10
að flytja til Spánar seppalina 26.6.2023 17.9.2023 | 12:08
Beinverkir Gunsmoke 17.9.2023 17.9.2023 | 08:15
Síða 7 af 47893 síðum
 

Umræðustjórar: tinnzy123, Guddie, Hr Tölva, paulobrien, Kristler, Paul O'Brien, Bland.is, annarut123