Erfiður félagsskapur maka

Dörtígörlí | 27. jún. '15, kl: 00:38:07 | 1470 | Svara | Er.is | 0

Ég sit hérna á föstudagskvöldi ein og yfirgefin vegna þess að maðurinn minn er farinn að sökkva sér meira og meira ofan í mótorhjólið sitt og félagsskapinn sem því fylgir.  Þetta eru einhverjir strákar af suðurnesjum og ég veit að þeir munu koma hingað heim á eftir sveittir og angandi af tóbakssvækju til að fá sér í glas saman.  Börnin í gisting hjá tengdó og mig langaði bara mest til að fara með þeim.  Þetta er alltaf meira og minna svona á sumrin, endalausar hjólaferðir og fyllerí í heimahúsum.  Ég er líka að stressa mig á því að nágrannarnir kvarti því ég veit alveg að það mun heyrast á milli hæða.  Nú langar mig bara að ræna honum og fara í tjaldferð.  Er þetta stundum svona hjá ykkur líka?

 

Leifislaus
Sá sem síðast hlær er seinn að fatta.

fálkaorðan | 27. jún. '15, kl: 00:45:07 | Svara | Er.is | 0

Oj en leiðinlegt.


Nei við erum enn með svo ung börn að það er ekkert svigrúm fyrir hvort okkar sem er að haga okkur svona. Læt þig vita hvernig fer. Fæ kannski ráð hjá mér reyndari konu ef til þess kemur.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Dörtígörlí | 27. jún. '15, kl: 00:49:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég verð gömul fyrir aldur fram með þessu áframhaldi.

Leifislaus
Sá sem síðast hlær er seinn að fatta.

fálkaorðan | 27. jún. '15, kl: 00:49:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Viðhald?

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Dörtígörlí | 27. jún. '15, kl: 00:54:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Æi nei

Leifislaus
Sá sem síðast hlær er seinn að fatta.

fálkaorðan | 27. jún. '15, kl: 00:57:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég mindi ekki nenna því heldur.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

nefnilega | 29. jún. '15, kl: 10:44:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Er hægt að fá sér svona viðhald sem vaknar 6:10 og gefur krökkum að borða?

fálkaorðan | 29. jún. '15, kl: 12:00:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það heytir Aupair. Ég ætla að fá mér.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

nefnilega | 29. jún. '15, kl: 12:21:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Auðvitað. Kona þarf ekki að sofa hjá henni.

Maggý. | 27. jún. '15, kl: 00:48:25 | Svara | Er.is | 3

Þetta var svona fyrstu árin hjá mínum en þegar börnin komu þá tók ég fyrir það. Sagði bara við hann það er annað hvort ég og börnin eða þetta sukkstand. Hann er samt enn með hjólið, það verður ekki tekið af honum. Fáðu þér bara bjór, taktu kvöldið með stæl og svo þurfið þið bara að taka á þessum málum.

Dörtígörlí | 27. jún. '15, kl: 00:50:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Oh nú líður mér eins og ég sé orðin of gömul fyrir hann.  En jæja þetta er alveg rétt hjá þér og er ekki alveg að ganga upp.

Leifislaus
Sá sem síðast hlær er seinn að fatta.

svarta kisa | 27. jún. '15, kl: 00:53:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Þannig að þú þurftir í raun að fara að ala upp fullorðinn manninn? Vá hvað ég væri ekki til í að vera með manni sem ég þyrfti að segja hver forgangsröðunin hans eigi að vera.

Maggý. | 27. jún. '15, kl: 00:55:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Er það ekki yfirleitt þannig?

alboa | 27. jún. '15, kl: 01:00:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 29

Nei. Flestir karlmenn eru fullorðnir menn sem finna það hjá sjálfum sér að það sé kominn tími til að haga sér og hvar mörkin eru varðandi tíma með fjölskyldu og annað.


kv. alboa

Maggý. | 27. jún. '15, kl: 01:05:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Vá við hljótum að lifa í sitt hvorri víddinni.

alboa | 27. jún. '15, kl: 01:08:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 15

Ég ætla rétt að vona það. Ég hef ekki áhuga á að lifa í vídd þar sem yfirleitt þyrfti að ala upp fullorðna karlmenn og er mjög fegin að það er ekki þannig í kringum mig.


kv. alboa

Lilith | 27. jún. '15, kl: 13:44:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vá, sama hér.

Blah!

svarta kisa | 27. jún. '15, kl: 01:03:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Uuuuu nei, eða það vona ég ekki. Barnsfaðir minn var t.d. mikill djammari (mikill mikill) en um leið og guttinn kom í heiminn varð hann bara ásfanginn af honum og vildi bara alltaf vera heima að knúsast með honum. Fyrst eftir að litli fæddist var það frekar ég sem fór eitthvað út af heimilinu þegar hann var kominn heim úr vinnunni því pabbinn hreinlega rak mig út til að eiga félagslif, og vildi bara vera einn með litla manninum.
Ég þurfti aldrei að taka fyrir einhverja hegðun hjá honum enda á fullorðinn maður að geta áttað sig á ábyrgð sinni án þess að konan þurfi eitthvað að vera að skammast.

Felis | 27. jún. '15, kl: 01:08:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Æi nei.
Annað hvort sættir maður sig við svona eða finnur betri maka - hellingur af góðu fólki til (sem þarf ekki að ala upp)

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

evitadogg | 27. jún. '15, kl: 06:12:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Uuu nei

Grjona | 27. jún. '15, kl: 10:06:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það held ég nú ekki.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

Blandpía | 27. jún. '15, kl: 01:23:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kanski annað mál ef hann er að detta í það (hvað er að því) þegar börnin eru heima.

alboa | 27. jún. '15, kl: 00:50:34 | Svara | Er.is | 2

Hefur þú engan áhuga á hjólum? Ef börnin eru í gistingu, af hverju ert þú ein heima?


Annars er til fullt af uppbyggjandi félagsskap í kringum mótórhjól sem er ekki bara fyllerí og slíkt. Kannski spurning um að reyna koma honum frekar í þannig félagsskap ef þetta truflar þig.


kv. alboa

Dörtígörlí | 27. jún. '15, kl: 00:54:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég hef ekki börnin mín heima þegar þessir menn koma og því fara þau í pössun.  Ég hef aldrei verið fyrir hjólin nei en hef alveg haft gaman af því að fylgjast með þessu hjá honum upp að vissu marki.  Það er dáldið mikill aldursmunur á okkur svo ég hef kannski verið að passa mig aðeins of mikið að taka tillit til hans þarfa og sett sjálfa mig á hakann.

Leifislaus
Sá sem síðast hlær er seinn að fatta.

alboa | 27. jún. '15, kl: 00:56:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 22

Það að þú þurfir að forða börnunum af heimilinu ætti að segja þér allt. Ætlarðu að taka "þarfir" mannsins fyrir að fá vini sína heim fram yfir að börnin fái að vera á heimilinu sínu örugg? Aldursmunur skiptir engu. Ef þið ætlið að vera í þessu sambandi verðið þið jafningjar. Annað býður upp á kúgun og vanlíðan, ef ekki verra.


kv. alboa

Dörtígörlí | 27. jún. '15, kl: 00:59:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég bara vil ekki að börnin mín séu innan um drukkið fólk, það er nú allt.  Ég held að þetta séu vænstu skinn samt flestir.  Já ætli ég verði ekki að taka þennan slag við hann.

Leifislaus
Sá sem síðast hlær er seinn að fatta.

alboa | 27. jún. '15, kl: 01:01:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 13

Ef þú vilt það ekki þá ættu ekki að vera drukkið fólk inni á heimilinu þínu. Ósköp einfalt. Annað ef það er ákveðið fyrirfram að þið eruð bæði að fara gera eitthvað, saman eða ekki. Ekki að þú sért að forða börnunum undan einhverju til að sitja svo bara ein heima.


kv. alboa

fálkaorðan | 27. jún. '15, kl: 01:04:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 11

Hún hlýtur að ráða því sjálf hvort að börnin fái að fara í pössun og vinir karlsinns í heimsókn.


Ég vil ekki hafa börnin heima þegar ég held partí, lausin er ekki að hætta að halda partí.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

alboa | 27. jún. '15, kl: 01:07:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ætlar þú að snúa út úr öllu sem ég segi í kvöld?


kv. alboa

fálkaorðan | 27. jún. '15, kl: 01:07:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Vá ég vissi ekki að ég væri í svara albóa banni. Sorrí með mig.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

alboa | 27. jún. '15, kl: 01:09:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert svolítið fyndin í þessum ham.  ;)


kv. alboa

catsdogs | 28. jún. '15, kl: 11:30:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Alveg sammála þér .

Felis | 27. jún. '15, kl: 01:03:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Taktu samt slaginn þegar hann er edrú og ekki þunnur (og þú líka). Betra að fá gáfulegar umræður þannig.

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Dörtígörlí | 27. jún. '15, kl: 01:04:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Góður punktur hjá þér.

Leifislaus
Sá sem síðast hlær er seinn að fatta.

Kung Fu Candy | 27. jún. '15, kl: 01:44:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Sendir þú börnin til tengdó um helgar því þú veist að hann og vinirnir koma? 
Hvað um að hafa börnin heima og spyrja manninn þinn hvort honum þyki það í lagi að vera fullur fyrir framan börnin sín?
Ef þú ert endalaust að hugsa svona, og senda börnin burt, þá ertu bara að hjálpa honum að koma fullur heim með vinina, hann veit að það er 'í lagi' vegna þess að börnin eru ekki þarna.

Dörtígörlí | 27. jún. '15, kl: 01:57:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hann verður ekkert svo ölvaður en þeir eru misjafnir strákarnir sem koma heim með honum.  Börnin hafa alveg séð hann í glasi og allt í lagi því hann hagar sér vel en ég treysti því ekki með hina.  Ég ætla að ræða þetta við hann og koma með nokkrar uppástungur.

Leifislaus
Sá sem síðast hlær er seinn að fatta.

Helgust | 27. jún. '15, kl: 14:58:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Veistu ekki hverjir eru að koma inn á heimilið þitt? Slíkt tæki ég aldrei í mál, þið ættuð að ræða þetta saman.

presto | 28. jún. '15, kl: 09:32:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Verða þeir iðulega drukknir? Hvað eru þeir að drekka mikið og hversu lengi (miðnætti, langt fram á nótt....) Hvað skipuleggið þið með börnunum um helgar? 

Helgust | 27. jún. '15, kl: 14:57:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

OK þarna fóru allar viðvorunarbjöllur í gang í hausnum á mér...gangi þér vel.

presto | 28. jún. '15, kl: 09:30:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Af hverju ferð þú þá ekki í vinkvenna heimsókn eða gerir eitthvað skemmtilegt fyrst þessi pössun er ekki til að þið hjónin (hjónaleysin) getið gert eitthvað skemmtilegt saman?
Var áður hávaði að vekja börnin? 

josepha | 27. jún. '15, kl: 09:09:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

 "Heyrðu elskan, ég er búin að finna nýja vini handa þér. Núna áttu að leika við þá og hætta að tala við vinina sem þú átt". 

Felis | 27. jún. '15, kl: 00:58:06 | Svara | Er.is | 2

Ég hef verið í sambandi þar sem áhugamál makans voru efst í forgangsröðuninni. Það var ömurlegt.

Ég kannast ekki við svona hjá núverandi maka, þó er hann með áhugamál sem ég hef lítinn áhuga á (og öfugt).

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Dörtígörlí | 27. jún. '15, kl: 01:03:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já barnsfaðir minn er eiginlega andstæða hans, lá yfirleitt sofandi í sófanum eða með fjarstýringuna í gíslingu og ekki var það nú betra.  Ég er mjög þakklát fyrir hvað hann er aktívur og er mjög duglegur hérna heima en mér er orðið ljóst að það þarf eitthvað að fara að breytast.

Leifislaus
Sá sem síðast hlær er seinn að fatta.

Felis | 27. jún. '15, kl: 01:10:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Já þetta snýst ekki endilega um að sleppa áhugamálinu heldur frekar að átta sig á því að áhugamálið er ekki lífið.

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Dörtígörlí | 27. jún. '15, kl: 01:12:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Æi já ég vil nú ekki eyðileggja áhugamálið hans fyrir honum en kannski bara minnka þetta partýstand í kringum það.

Leifislaus
Sá sem síðast hlær er seinn að fatta.

minx | 27. jún. '15, kl: 20:30:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Geta þeir ekki drukkið einhversstaðar annarsstaðar ef þeir verða að enda þetta með fylleríi?

Tipzy | 27. jún. '15, kl: 01:17:49 | Svara | Er.is | 1

Nei ákkúrat öfugt, kallinn fer aldrei og gerir aldrie neitt nema ég sé með. Væri alveg til í að hann gerði það stundum og ætti einhverja svona félaga. Ætli það sé ekki með þetta eins og flest að gullni meðalvegurinn er bestur.

...................................................................

Dörtígörlí | 27. jún. '15, kl: 01:21:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú sennilega

Leifislaus
Sá sem síðast hlær er seinn að fatta.

VanillaA | 27. jún. '15, kl: 01:28:23 | Svara | Er.is | 2

Það er ótrúlega mikill fálagsskapur kringum þessi hjól, minn maður var í Sniglunum og hjólaði með nokkrum hópum.
En það var aldrei nein drykkja í kringum það, ekki hjá neinum af þeim. Það var bara hjólað um helgar eða fyrriparts kvölds og svo fór bara hver til síns heima.
Svo þetta kemur mér á óvart, ég skil vel að þú sért ekki sátt.

Dörtígörlí | 27. jún. '15, kl: 01:38:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hann er ekki í Sniglunum en það er þá kannski hugmynd að stinga uppá þeim við hann.

Leifislaus
Sá sem síðast hlær er seinn að fatta.

VanillaA | 27. jún. '15, kl: 01:43:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já af hverju ekki. Það var allavega engin drykkja, ég bara man ekki eftir neinu skipti. Nema þegar það voru mót einhversstaðar, þá duttu allir í það:)

Dehli | 27. jún. '15, kl: 01:32:04 | Svara | Er.is | 0

Hvernig værir að þú létir tattúvera Kawasaki 500x á lærið ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Dörtígörlí | 27. jún. '15, kl: 01:39:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei held ekki samt.

Leifislaus
Sá sem síðast hlær er seinn að fatta.

Gdaginn | 27. jún. '15, kl: 14:53:55 | Svara | Er.is | 2

Mér finnst þetta mjög óásættanlegt ástand sem þú býrð við. Ég finn mjög mikið til með þér hafandi sjálf búið með sjálfhverfum, óþroskuðum og tillitslausum karli.

QI | 27. jún. '15, kl: 14:58:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sjálhverfur = Sjálfstæður
Óþroskaður = Önnur áhugamál
Tillitlaus = I got nothing.  :)

.........................................................

Blandpía | 27. jún. '15, kl: 16:30:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Vá róleg er hún að segja það? Hann á áhugamál og hún er ekki að fíla að fá þessar heimsóknir thats it.

noneofyourbusiness | 29. jún. '15, kl: 10:51:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst að þegar fólk deilir heimili og sérstaklega þegar það á börn, þá eigi það ekki að vera með partý eða fyllerí á heimilinu nema báðir aðilar séu sáttir við það. Alveg burtséð frá því á hvaða aldri fólkið er. 

peppykornelius | 27. jún. '15, kl: 15:21:53 | Svara | Er.is | 1

Hefurðu rætt þetta við hann ?
Börnin vaxa úr grasi og munu ekki endalaust nenna að gista annarsstaðar yfir helgar, þetta er þeirra heimili líka.

Gdaginn | 27. jún. '15, kl: 16:16:22 | Svara | Er.is | 0

Nei sjálfhverfur er ekki það sama og sjálfstæður og það er alveg hægt að vera þroskaður og hafa áhugamál.

QI | 27. jún. '15, kl: 18:46:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

4 hliðar á flestum húsum :)

.........................................................

Gunnýkr | 27. jún. '15, kl: 20:46:46 | Svara | Er.is | 0

nei nei... ekki svona hér. 
Kallinn er norður í landi i veiðiferð :)  
Svoleiðis eru sumrin hjá mér.

fálkaorðan | 28. jún. '15, kl: 10:06:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég væri til í að minn gerði svoleiðis, nema sleppa veiði og taka börnin með svo ég gæti bara haft heima spa á meðan fyri mig.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Gunnýkr | 28. jún. '15, kl: 20:44:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hahah.... 
Mér finnst æðis þegar hann skreppur í svoleiðis. Þá taka ég og krakkarnir letihelgi. 
Mín börn... eru náttúrulega ekki börn lengur.

fálkaorðan | 28. jún. '15, kl: 20:46:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Montras. Mín verða börn í meira en áratug í viðbót, eftir 10 ár þá eru þau bara 15, 13 og 12 ára.


Eftir 20 ár verður þetta kannski orðið þolanlegt ástand.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Gunnýkr | 28. jún. '15, kl: 20:48:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

mhm.. Þá verður þú á svipuðum stað og ég :)  14, 16 og 21 ars hjá mér.
Mér finnst að þetta ætti að vera eins og í SIMS að maður ræður hvað börnin eru gömul :P

fálkaorðan | 28. jún. '15, kl: 20:57:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Lúxus. Ég ætla að gefa öllum börnunum mínum bílpróf og svo ætla ég aldrei að þurfa að keyra neit aftur sjálf, aldrei.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

noneofyourbusiness | 29. jún. '15, kl: 10:52:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En það er svo gaman að keyra sjálf. :)

fálkaorðan | 29. jún. '15, kl: 12:02:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta ensalausa skutl sem er búið að vera núna í 2 ár (síðasti dagur í dag) hefur gert útaf við mig.


Hlakka til að labba bara með krakkana upp á leikskóla í fyrramálið, ekkert skutla litla til dagmömmu og Riddarakrossinn var að flytja skrifstofuna úr turninum í Kringlunni í Borgartúnið svo hann getur bara labbað.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

bogi | 29. jún. '15, kl: 10:55:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mín börn eru 3,6 og 8 ára núna, þetta er bara að verða nokkuð næs. Þeir geta verið einir heima í smá stund, fara sjálfir í skólann og koma heim, fara sjálfir á námskeið núna í sumar og koma sér heim. Klæða sig sjálfir, geta tekið til og allt það - er yfirleitt lítið vesen. Stundum fara þeir í heimsókn til vina/frændsystkina og eru bara í heilan dag.

Þannig að það er bara sú stutta, mesta vesenið með hana verður búið eftir þrjú ár.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
er með iphone sima kolmar 15.9.2023
Spilið Kani??? sólarlag 8.12.2009 14.9.2023 | 09:41
ER ELVANSE TIL Í EINHVERJU APÓTEKI? TAKK Eagleson 11.9.2023 13.9.2023 | 11:38
Merki Dýrsins. Dehli 25.8.2019 13.9.2023 | 08:00
Ljós í mælaborði á WV Bora 2003 Unnsa6 4.9.2023 13.9.2023 | 06:15
Þá vitum við það. Það er víst ekki sjens að auglýsa lóðir einhverra hluta vegna. SPILLING.IS Hauksen 24.8.2023 13.9.2023 | 06:13
Barnateppi temmý 14.8.2013 12.9.2023 | 23:02
Reykjavíkurborg í miklum vanda og borgarstjórinn vill setja upp parísarhjól ! _Svartbakur 7.9.2023 12.9.2023 | 21:48
hvenær eru barnabætur greiddar? ellyh 17.1.2011 12.9.2023 | 15:33
Upplýsingar um lóir í Skammadal Mosó ? tégéjoð 26.8.2023 12.9.2023 | 10:22
Berjaspretta maaestro 8.8.2023 12.9.2023 | 02:56
Kírópraktor siggathora 4.9.2023 8.9.2023 | 09:40
Bremsuklossar og diskar. Verð f.skifti se 3.9.2023 7.9.2023 | 14:12
Hvar er til? cz 22.1.2008 7.9.2023 | 10:41
Flutningur á harmóníumi frá Akureyri til Reykjavíkur-tilboð GGBLAND 6.9.2023
Biluð Dúkka stubbur88 2.9.2023 3.9.2023 | 20:19
Lífið eftir hjartaáfall Janef 16.8.2023 3.9.2023 | 15:12
Setja gólfefni yfir annað gólfefni. Mrsbrunette 2.1.2012 3.9.2023 | 02:02
Umboð til að leyfa öðrum að skrifa undir pappíra? faxinn40 29.8.2023 2.9.2023 | 21:58
Kvarnir á eldhúsvaska leysa þetta leiðinlega verkefni að setja matarleyfar í sérstakan poka, _Svartbakur 21.8.2023 2.9.2023 | 21:42
Brúnu matarleyfa tunnurnar fyllast ad flugum og hvitum möðkum. _Svartbakur 2.9.2023 2.9.2023 | 15:16
Er í lagi að nota utanhússmálningu innanhúss? Begónía 30.8.2023 30.8.2023 | 22:57
Gardínur í eldhús glugga astridh 29.8.2023 29.8.2023 | 21:19
Ísaksskóli sigva 17.8.2023 28.8.2023 | 06:07
Límmiðaprentari reikniv123 10.8.2023 28.8.2023 | 06:06
Salan á Íslandsbanka - svipuð vinnubrögð og voru í bankhruninu _Svartbakur 26.6.2023 27.8.2023 | 14:11
Bílastæði til leigu! kimma 26.8.2007 26.8.2023 | 20:00
Árið 2022 - jú næsta ár. Hvernig er staða Íslands ? _Svartbakur 21.11.2021 26.8.2023 | 07:00
Símaland í Ármúla - Frábær þjónusta glerbrot 28.7.2004 25.8.2023 | 04:41
Íbúð til leigu nærri miðborginni. _Svartbakur 22.8.2023 25.8.2023 | 03:51
spamm linkar 2023 tlaicegutti 24.8.2023 25.8.2023 | 01:18
Nýjar tillögur um húsa­leigu­lög­un­um jaðraka 23.8.2023
Thema Nuova honeyfox 8.2.2014 23.8.2023 | 08:53
Óbærilegur hiti víða í Evrópu. _Svartbakur 22.8.2023
þriðjudagstilboð Jósep Jakobsson 22.8.2023
ekki tannlæknir í Miðstræti , dentist on Miðstræti street gonee kris88 17.8.2023 21.8.2023 | 13:48
áGjaldþrota fyrirtæki sem aldrei hefur sýnt neitt framtak af viti með tekjuhán forstjóra. jaðraka 20.8.2023 20.8.2023 | 15:34
Sorphirðan í Reykjavik jaðraka 20.8.2023 20.8.2023 | 15:23
Vandræði alltafmamman 18.8.2023 19.8.2023 | 16:04
Nafnalisti Maxamil 22.3.2011 19.8.2023 | 14:37
Kynblinda sbr Lesblinda jaðraka 13.8.2023 19.8.2023 | 07:23
Myndir úr þæfri ull olla2 18.8.2023
Flott fyrstu kaup Start 12.8.2023 17.8.2023 | 17:04
Ömurleg comment á bloggum Austurgella 9.10.2005 17.8.2023 | 03:48
Expedia Erna S 14.8.2023
Jæja Guðmundur VG ráðherra vega félagsmála - hann er jú utan gátta. jaðraka 14.8.2023
Að mála götur og flagga fyrir venjulegu fólki ? jaðraka 10.8.2023 14.8.2023 | 03:50
Stórnendu Strætó kom á óvart að fjöldi fólks myndi sækja miðborgina vegna gelðigöngu. jaðraka 13.8.2023
vantar saumakonu ? looo 27.6.2023 12.8.2023 | 09:16
Bílavesen (exhaust pressure control valve) Hákon Konráðsson 12.4.2023 12.8.2023 | 08:04
Síða 8 af 47818 síðum
 

Umræðustjórar: tinnzy123, Bland.is, paulobrien, Hr Tölva, Paul O'Brien, Kristler, annarut123, Guddie