Ertu sátt/ur við líf þitt í dag?

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 1. mar. '15, kl: 19:35:32 | 1156 | Svara | Er.is | 1

Titillinn segir eiginlega allt sem segja þarf....


...sátt/ur við starfið (ef við á) eða námið (aftur... ef við á)


....sátt/ur við fjölskylduaðstæður


....sátt/ur við búsetu


Hverju myndirðu breyta, ef þú gætir?


Ég er sjálf svona.... semi-sátt. Er aðeins í lausu lofti og er að vega og meta hvort það sé gott eða slæmt!

 

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

mars | 1. mar. '15, kl: 19:38:38 | Svara | Er.is | 0

Ég myndi pottþétt flytja, er í of lítilli og ekki nægilega hentugri íbúð.
Er í tímabundnu starfi sem gæti mögulega leitt til annars starfs og er bara sátt. Alveg sátt við námið sem ég tók og fjölskylduaðstæður.

Tipzy | 1. mar. '15, kl: 19:43:15 | Svara | Er.is | 0

Sátt við nám og fjölskylduaðstæður, ekki sátt við búsetu og fjárhag.

...................................................................

QI | 1. mar. '15, kl: 19:45:20 | Svara | Er.is | 0

nei, en áhugavert væri að sjá svörin í könnun...       = ja nei eða eitthvað annað. 

.........................................................

Lakkrisbiti | 1. mar. '15, kl: 19:46:41 | Svara | Er.is | 1

Ekki alveg, er sátt við námið og flest allt saman. 
Er sátt við búsetuna en sakna fjölskyldu og vina upplifi mig mjög eina. 
Er sátt við fjölskylduaðstæður en langar í mann og fleiri börn


Ef ég gæti myndi ég breyta þeirri staðreynd að ég verð að vinna með skólanum og því að strákurinn sem ég er skotin í væri ekki í sambandi og ég gæti þá athugað möguleika mína þar ;) 

---------------------------------------------------------------------------

Ársgömul irobot roomba til sölu, upplýsingar í skilaboðum

QI | 1. mar. '15, kl: 19:53:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

gott að vita hvað maður vill.

.........................................................

Humdinger | 1. mar. '15, kl: 19:47:06 | Svara | Er.is | 0

Sátt við starf, fjölskylduaðstæður og búseta er í lagi for now. Hlakka til að flytja út og búa á betri stað.

Máni | 1. mar. '15, kl: 19:47:15 | Svara | Er.is | 0

Ég er ekki sátt við atvinnustatusinn eða fjárhaginn en sátt við flest annað. Er sátt single en mætti reyna að fara meira út er of heimakær.

QI | 1. mar. '15, kl: 19:54:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

errr 2 að segja að fullt tungl komi sjaldan? 




út

.........................................................

dekkið | 1. mar. '15, kl: 20:00:05 | Svara | Er.is | 0

Er í endurhæfingu og að vinna í því að komast aftur á vinnumarkað. Veikindin eru að gera mig þunglynda og á erfitt með þetta.
Annars er ég mjög sátt við fjölskylduaðstæður og búsetu. Eina jú við værum til að fara í einbýli eða raðhús en við tímum ekki að flytja því við erum svo hrikalega vel staðsett.

Alli Nuke | 1. mar. '15, kl: 20:03:30 | Svara | Er.is | 0

Almenna svarið er já - ég er mjög sáttur.

Heiðarlega svarið - nei, því mig langar alltaf í eitthvað meira, grasið er grænna hinum meginn, hlutirnir ganga of hægt fyrir sig og svona almennt væl um að hafa ekki ýmsan óþarfa lúxus við höndina.

En grínlaust, lífið er fokking fullkomið... eða svona næstum því.


Trolololol :)

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 1. mar. '15, kl: 20:04:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað er svona grænt sem þú vilt en ert ekki með?

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Alli Nuke | 1. mar. '15, kl: 20:08:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þori varla að segja það hérna.

Eitthvað sem má segja samt, ég hef ekki skipt um bíl í næstum því tíu ár. Gæti eflaust skipt upp í eitthvað lúxus shit sem fengi hausa til að snúast, en er afar sáttur við litlu drusluna með ryðblettunum. Svo er hún svo ódýr. Sumir kalla þetta að snobba niður... ég kalla þetta praktík.

Trolololol :)

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 1. mar. '15, kl: 20:09:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ef þú ert sáttur við bílinn, þá ertu sáttur.... heppinn þú að eiga allavega möguleika á að kaupa betri bíl ef þessi skyldi klárast á næstunni 

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Alli Nuke | 1. mar. '15, kl: 20:13:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þá er næsta mál að breyta garðinum, pallur allan hringinn, losna við fjárans grasið.

Trolololol :)

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 1. mar. '15, kl: 20:15:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

...ooooh ég vildi að ég væri eitthvað nálægt þessum stað. Ég er meira að spá í hvaða heimshluta ég eigi að búa í, og hvort/hvernig fjármálin reddist á næstu 7 vikum

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Alli Nuke | 1. mar. '15, kl: 20:17:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mig langar nú líka til að skipta um heimshluta. Fara langt langt í burtu...

Trolololol :)

Alli Nuke | 1. mar. '15, kl: 20:17:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Stefni reyndar á að breyta því eftir 2-3 ár.

Trolololol :)

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 1. mar. '15, kl: 20:18:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvaða heimshluta?

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

fálkaorðan | 1. mar. '15, kl: 20:05:12 | Svara | Er.is | 0


Algerlega ósátt við 'starfið', finnst ég í glataðri stöðu. Ætla í nám í haust og er sátt með það svona miðað við aðstæður. Sátt við það að eiga mann sem ég elska og með honum 3 börn þó það sé oft fáránlega erfitt að vera með þessi krökk. Mindi ekki vilja skipta á neinu.
Sátt við búsetu ef frá er talið öfgafullt hatur á hvítum háglans gólfflísum. Ætla í einbýli í hverfinu eftir nokkur ár.

Ég mindi vilja vera vinnufær og vildi starfa við það sem ég menntaði mig við og byggði upp feril við. Hefði verið til í að hafa aðeins lengra á milli strákanna, já og nefndi ég þetta með flísarnar?

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 1. mar. '15, kl: 20:06:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef þú mættir velja að sleppa við flísarnar eða að miðið yrði 8 mánuðum eldra á nóinu, hvað yrði fyrir valinu? Skal henda 3 mánuðum á lillann líka

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

fálkaorðan | 1. mar. '15, kl: 20:07:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Flísadjöflarnir.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

labbi86 | 1. mar. '15, kl: 22:01:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég hef það eftir staðfestum heimildum að háglans flísar komi frá djöflinum sjálfum. Það og fokking trérimlagardínur. Hvernig í ósköpunum á eðlilegt fólk að ná að halda þessu hreinu?! Senda þetta beinustu leið aftur til helvítis. Takk.

fálkaorðan | 1. mar. '15, kl: 22:24:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hér voru líka helvítis þunglyndis tréstrimlar fyrir öllu. Henti því á haugana og lét sníða hálfgagnsæar rúllur í í staðinn.


Flísarnar eru næstar.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Grjona | 2. mar. '15, kl: 21:55:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað kostuðu þær marga peninga?

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

fálkaorðan | 2. mar. '15, kl: 21:59:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Minnir að ég hafi borgað ca 150 í alla íbúðina.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Grjona | 2. mar. '15, kl: 21:54:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Staðfesti þetta með trérimlana. Eðlilegt fólk hendir þeim. Kveikir í þeim helst.

♥♥♥♥♥♥♥♥Joðvillingur♥♥♥♥♥♥♥♥
Við erum ríkið, ríkið er við.
http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=13498192&advtype=52

„I hate football. It‘s primitive, dull, pathetic and cruel.“ Mikey H

labbi86 | 2. mar. '15, kl: 22:33:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég væri búin að kveikja í þeim og helvítis gegnheila dökka parketinu líka ef ég bara væri ekki í leiguíbúð.... Háglans flísar, trérimlar og dökkt parket með stóran hund er góð skemmtun.... Einmitt.

Snobbhænan | 3. mar. '15, kl: 12:05:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Oj, Til að kóróna þetta væru hurðar og innréttingar úr mahoní eða fokkans kirsuberjarvið. Fullkomið helvíti. 

nefnilega | 1. mar. '15, kl: 22:53:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvítar flísar + smábörn = töpuð geðheilsa

xarax | 2. mar. '15, kl: 18:46:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sýni því skilning. Hvítar flísar á gólfi er eitthvað sem eg skil ekki.

Tveggja gullmola mamma:)
15.05.09-01.03.11

A Powerful Noise | 1. mar. '15, kl: 20:08:43 | Svara | Er.is | 0

Mjög svo. 


Er að fara að útskrifast loksins í vor, tvöföld útskrift. 
Eiginlega nýflutt í stærri íbúð og meira miðsvæðis, og mjög sátt við fjölskylduaðstæður. 

__________________________
Pay no attention to the faults of others,
things done or left undone by others.
Consider only what by oneself is done or left undone.

QI | 1. mar. '15, kl: 20:08:55 | Svara | Er.is | 0

well, lífið lagar sig ekki að mér, svo ég verð að laga mig að lífinu..  :)

.........................................................

hillapilla | 1. mar. '15, kl: 20:10:00 | Svara | Er.is | 0

Two out of three aint bad...

JackPot | 1. mar. '15, kl: 20:22:58 | Svara | Er.is | 0

Komin með svaðalegan skólaleiða, er í master EN samt skárra en að vera atvinnulaus. 


Mjög sátt við fjölskylduástæður.


Sátt við búsetuna eins langt og það nær. Er á leigumarkaðinum og er ósátt með það óöryggi (og himinháa leigu) en sátt með staðsetningu. 


Er við þolmörk að meika að búa á Íslandi og vá hvað ég væri til í að flytja út! 

Nola | 1. mar. '15, kl: 20:54:43 | Svara | Er.is | 0

Allt fullkomið eins og er. Stórfjölskyldan ok en ekkert súper (vandamál). Litla fjölskyldan mín hér heima fullkomin.
Menntun í lagi en mætti vera betri. Heimili á fullkomnum stað, mætti vera fleiri herbergi en við munum sennulega breyta heimilinu þegar nýjasti meðlimurinn þarf eigið herbergi.
Sparifé er ágætt, vil samt miklu meira. Reikningar greiddir upp mánaðalega.
Get svo sem ekki kvartað yfir neinu, bara verið duglegri að spara :)

Inuik | 1. mar. '15, kl: 20:55:30 | Svara | Er.is | 0

Ég er nokkuð sátt. Á dásamlegan mann, börnin mín eldast með hverjum deginum sem ég dásama - námið mitt er gríðarlega spennandi og ég stjórna mér algjörlega sjálf í því.. sem er bæði mjög gott og mjög slæmt. Ég er ekkert sérstaklega sátt við íbúðina okkar sem er alltof lítil fyrir fjögurra manna fjölskyldu - en það er eitthvað sem breytist á næsta ári.. á meðan þakka ég fyrir lága leigu svo ég getum lagt meira til hliðar fyrir okkar eigið húsnæði.

Dalía 1979 | 1. mar. '15, kl: 20:55:37 | Svara | Er.is | 0

já og nei 

choccoholic | 1. mar. '15, kl: 20:55:55 | Svara | Er.is | 0

Er sátt við starfið mitt og finnst það geðveikt skemmtilegt þó það sé oft erfitt og mjög krefjandi. Væri til í hærri laun en þau eru samt alveg mjög fín í samanburði við önnur störf.

Ósátt við búsetu, við búum á litlum stað en ég er algert borgarbarn og finnst erfitt að búa ekki í stórborg. Húsnæðið sem við erum í er allt of lítið og eigandinn búinn að setja það á sölu sem er hrikalegt því það er ekkert til leigu hérna og enn minna en ekkert til sölu. Ef við fáum lán til að kaupa þá vona ég að það dúkki upp einbýli með nægu rými fyrir alla.

Fjölskylduaðstæðurnar eru góðar að því leitinu til að ég á góðan mann og börn en extended fjölskyldan mín er alveg skrítin og erfið yfir meðallagi.

QI | 1. mar. '15, kl: 21:46:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já og nei ,, já og nei

.........................................................

Snobbhænan | 1. mar. '15, kl: 21:25:33 | Svara | Er.is | 0

Það er algjört millibilsástand hjá mér  varðandi prívatlíf og búsetu og fullt af púslum enn uppí loft og ég veit ekki enn hvernig þetta mun púslast saman.  Gæti svarað e-u í sumar.


Ég er orðin leið í vinnunni og þarf á e-u bústi að halda.  Kannski þarf ég bara að drífa mig í nám eða eitthvað.  




Eníhá, er ekki á frábærum stað núna - en verð það.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 1. mar. '15, kl: 21:26:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sorrý að ég spyrji.... en er þetta ekki hræðileg tilfinning? Eða hvað? Er ég óþarflega smeyk...?

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

Snobbhænan | 1. mar. '15, kl: 21:33:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Undanfarið ár og sérstaklega síðustu mánuðir hafa verið erfiðir, en mér líður samt alltaf aðeins betur m hverri viku.  Mér líður ekki hræðilega - en það er vissulega erfitt og slítandi að vita ekki alveg hvernig allt spilast.  Og hvar ég mun eiga heima og byggja upp líf mitt að nýju.

Máni | 1. mar. '15, kl: 21:48:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þetta batnar bara

trilla77 | 2. mar. '15, kl: 10:53:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

æ risa rafrænt knús til þín, vissi ekki að þú værir í svona upplausnarástandi (er orðin svo sjaldan hér inni)


Besta vinkona mín var að ganga í gegnum svona life changing tímabil og nú eru 5-6 mánuðir síðan og hún segir að sér hafa bara aldrei liðið betur, krossa putta að það verði eins fyrir þig :)

Gunnýkr | 2. mar. '15, kl: 17:21:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hey.... við þyrftum að taka djamm saman kona... for ríl...

Snobbhænan | 2. mar. '15, kl: 17:56:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Æ nó!

miramis | 1. mar. '15, kl: 21:54:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Knús til þín. 

nefnilega | 1. mar. '15, kl: 21:27:55 | Svara | Er.is | 1

Starfið: jájá, væri samt til í að breyta til bráðlega. Er með menntun sem gefur ýmsa möguleika.


Fjölskylda: gæti varla verið betri. Á frábæran mann og fullkomin börn. Ég valdi mér ekki tengdamömmu, en það getur ekki allt verið fullkomið í þessu lífi.


Bústa: komin í draumahúsið og ætla aldrei að flytja. Læt grafa mig hérna útí beði.

stelpa001 | 1. mar. '15, kl: 21:30:16 | Svara | Er.is | 0

nei

Ticha | 1. mar. '15, kl: 21:30:43 | Svara | Er.is | 0

Ég er geðbilað sátt við allt nema þyngdina/útlitið mitt... Allt annað má vera alveg einsog það er:)

krullasol | 1. mar. '15, kl: 21:43:41 | Svara | Er.is | 0

Ég er í vinnu sem ég myndi alveg vilja vera í ef ekki væri fyrir léleg laun og leiðinlega framkomu yfirmanns, er ánægð með námið mitt en færi ekki í það í dag ef ég væri að velja og vissi hvernig staðan væri
Á frábæra fjölskyldu
Allt of lítil íbúð og mjög óhentug fyrir börn, en algerlega á þeim stað sem ég vill búa á

labbalingur | 1. mar. '15, kl: 22:02:26 | Svara | Er.is | 0

Er ágætlega sátt. Er samt ekki alveg búin að finna hvað ég vil gera í lífinu (nám og vinna) en þá er bara að reyna finna eitthvað í millitíðinni.

_________________________
"It takes two to lie, one to lie and one to listen"
- Homer Simpson

GoGoYubari | 1. mar. '15, kl: 22:15:28 | Svara | Er.is | 0

starf: er að fara í tímabundið leyfi vegna aðstæðna heimavið og er bara mjög sátt við það, finnst það vera það rétta í stöðunni



fjölskylduaðstæður: ég var 19 ára þegar eldri kom, 21 með yngri. er svo ánægð að geta sagt upphátt núna að ég er ógeðslega sátt að vera á þessum stað, er búið að taka mig langan tíma að komast þangað (er 26 ára). Fannst þetta allt svo erfitt fyrst og horfði á eftir vinunum klára allskonar nám og ferðast og ég veit ekki hvað og hvað. En wouldn't trade it for the world. Tel mig líka bara vera late bloomer, ég hefði sennilega ekki farið hefðbundnu leiðina hvort sem er. Er mjög sátt við minn mann og börn þó að þetta allt saman geti verið krefjandi.


búseta: erum í allt of lítilli íbúð sem við erum að vinna hægt og rólega í að gera upp, erum í allskonar fasteignapælingum en hvað það verður veit nú enginn... draumurinn er einbýli með bískúr, garð og þvottahúsi en hvort það gerist svo einhverntímann er svo annað mál

artois | 1. mar. '15, kl: 22:24:42 | Svara | Er.is | 0

Mjög sátt við starfið mitt og mjög sátt við menntunina mína... þarf bara smá átak til að klára lokaverkefnið sem í augnablikinu vex mér endalaust mikið í augum.

Mjög sátt við fjölskylduaðstæður, frí og frjáls og sjálfstæð tveggja barna mamma.

Mjög sátt við búsetu, bæði stað og húsnæði.

Eina sem ég er ekki sátt við er fjárhagurinn. Það er bölvað púsl og stundum basl að eiga fyrir öllu sem þarf að borga :/ Er reyndar með plan um að koma fjárhagnum í betra form, en það er ekki alltaf að ganga upp, þar sem ýmislegt óvænt og kostnaðarsamt hefur verið að koma uppá þessi síðustu misseri.Eitt stykki lottóvinningur væri vel þeginn ;)

Þjóðarblómið | 1. mar. '15, kl: 22:27:31 | Svara | Er.is | 0

Ég myndi vilja eiga mína eigin íbúð, er á leigumarkaði en samt með örugga íbúð svo lengi sem ég vil búa hérna.


Ég er sátt í starfi en ósátt við letina í mér við námið, er ekki að standa mig á því sviði. 

_____________
Þjóðarblómið
* Rassgatas!!*

bogi | 1. mar. '15, kl: 22:29:48 | Svara | Er.is | 0

Er bara nokkuð sátt við starfið, en það er eins og annað sem er frábært - hrikalega lýjandi á köflum. Núna er mjög erfiður kafli og mér finnst ég vera að drukkna. Hins vegar verður það skemmtilegra með hækkandi sól - og ég hlakka til sumarsins, þá er svo gaman ;)

Ég er mjög ánægð með fjölskylduna mína - gæti ekki verið heppnari.

Er í mjög fínni, vel staðsettri íbúð og borga sama og ekkert. Langar samt mikið til að fara að halda áfram með lífið og kaupa, en nenni ekki að flytja um hverfi og þá verður þetta verulega vandasamt. Annaðhvort of lítið húsnæði eða of dýrt. Það er vandlifað ;)

snsl | 1. mar. '15, kl: 22:35:18 | Svara | Er.is | 0

Næstum, í vinnslu og almost there
JÁ!
MEGA!


Ef ég gæti breytt mundi yfirdráttur inn lækka hraðar og tekjurnar aukast aðeins.

DarKhaireDwomAn | 1. mar. '15, kl: 22:40:32 | Svara | Er.is | 0

Nei, ég missti heilsuna, er í sífelldu basli og get ekki sagt að ég sé sátt
þótt ég reyni eins og ég get að læra að sætta mig við að aðstæður eru breyttar hjá mér.

She is | 2. mar. '15, kl: 17:33:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

gott að sjá til þín, mér finnst svo langt síðan ég hef sé þig hér inni að ég ætlaði að fara að auglýsa eftir þér. Ég er í svipuðum pakka og þú, ég er bara langt frá því að vera sátt :/

DarKhaireDwomAn | 2. mar. '15, kl: 22:18:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já elskan, ég er bara buin að vera ofsalega langt niðri síðan fyrir jól.  

She is | 2. mar. '15, kl: 22:35:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

æi en leitt að heyra það, knús og kærleikur

DarKhaireDwomAn | 2. mar. '15, kl: 22:36:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Takk sömuleiðis til þín :*

fjörmjólkin | 1. mar. '15, kl: 22:46:16 | Svara | Er.is | 0

Starf=já
Nám=nei
Family=mjög sátt
Búseta=elska staðsetninguna en ekki stúdentsgarðana :) Langar að búa á þessu svæði í öðru húsnæði.

og langar að geta leyft mér meira..ss.eiga meira milli handanna

Raw1 | 1. mar. '15, kl: 22:50:16 | Svara | Er.is | 0

Ótrúlega sátt við starfið mitt, ekki nógu ánægð með námið (áhugavert en leiðinlegt efni - er samt í árspásu)
Mjög sátt við fjölskylduaðstæðurnar :) 
Súper sátt við búsetu, elska að búa í "sveitinni", þótt það séu margir sem skilja mig ekki!
Ég er ekki nógu ánægð með fjárhaginn, en það er bara afþví við höfum verið að leyfa okkur smá og smá en ætlum líka að kaupa svo margt fyrir húsið og bílinn.. Svo þurfti bíllinn að fara í viðgerð og svona vesen!!

tjúa | 1. mar. '15, kl: 23:08:31 | Svara | Er.is | 2

ég er mjög sátt við flest. Ég er ofboðslega ánægð í skólanum, ég er í æðislegu hlutastarfi og ég vona innilega að ég fái fullt starf þarna að námi loknu. Ég er í hreint út sagt frábæru sambandi með yndislega tengdaforeldra, foreldrar mínir og börnin mín sjá ekki sólina fyrir öllu þessu fólki og lífið er yndislegt. 
Við erum í heldur þröngri íbúð (hans), en ég get etv bráðum hugað að sölu eignarinnar minnar og við kaupum okkur þá eitthvað stærra saman. Fjárhagurinn er góður og framtíðin björt. 
Eina sem ég get mögulega sett út á er heilsan mín - hún hefur verið að stríða mér og hefur ógnað náminu núna upp á síðkastið. 


Staðan var sko ekki svona fyrir bara rétt rúmu ári síðan - það er ótrulegt hve hratt hlutir geta gerst. 

minnipokinn | 1. mar. '15, kl: 23:08:57 | Svara | Er.is | 0

...sátt/ur við starfið (ef við á) eða námið (aftur... ef við á) Já sátt við námið en er svolítið hrædd samt að fara út á vinnumarkaðinn þegar ég klára. Finnst ég bara ekki nógu góð en þarf bara að byggja mig upp og þá verð ég vonandi bara nokkuð góð þessu starfi. 


....sátt/ur við fjölskylduaðstæður  væri alveg til í kærasta segji það ekki 


....sátt/ur við búsetu á íslandi já en langar rosalega að prufa að búa í stórborg 

☆★

hlynur2565 | 2. mar. '15, kl: 01:04:08 | Svara | Er.is | 0

Sáttur ! Nei langt frá því.

Hefði viljað menta mig , er ómentaður.
Myndi vilja eignast kellingu .
Fá heilsuna aftur.
Og að ég sé ekki svona hataður af öllum ( þar sem ég á pening ).


Það sem ég e sáttur við er.
Á mína íbúð - SKULDLAUSA !
Skulda ekkert !

Óska eftir JVC DD-9 Segulbandi !
http://www.hugi.is/media/contentimages/157573.jpg

Hvað hefur enginn átt segulbandstæki !

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 2. mar. '15, kl: 01:05:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

.....u hata þig því þú átt peninga?


Og eitt tips, ef þig langar að kynnast konum, ekki kalla þær kellingar

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

hlynur2565 | 2. mar. '15, kl: 01:08:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

JÁ eða bara övund.
Var með stelpu en hætti með henni útaf foreldrunum.
En við erum bestu vinir í dag.

Óska eftir JVC DD-9 Segulbandi !
http://www.hugi.is/media/contentimages/157573.jpg

Hvað hefur enginn átt segulbandstæki !

hlynur2565 | 2. mar. '15, kl: 01:10:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er reyndar hættur að eyða tíma í að leita að konu.
Fyrst hélt ég að ég væri ljótur en núna er vissum að þær eru hræddar við mig.

Óska eftir JVC DD-9 Segulbandi !
http://www.hugi.is/media/contentimages/157573.jpg

Hvað hefur enginn átt segulbandstæki !

lillion | 2. mar. '15, kl: 03:55:02 | Svara | Er.is | 0

Mikill vill meira eins og sagt er það er bara mannlegt eðli.
Ég myndi vilja meira og betra af öllu EN ég veit að ég get ekki verið annað en sáttur með það sem ég hef.

lost in iceland | 2. mar. '15, kl: 06:05:00 | Svara | Er.is | 0

Nei ég get ekki sagt að ég sé sátt. Það eru miklar breytingar í vændum sem verða annaðhvort mjög jákvæðar fyrir mig eða mjög neikvæðar. Það kemur í ljós. Er alls ekki á þeim stað í lífinu sem ég hélt að ég yrði á og virðist ekkert takast að breyta því. Eða breyta mér. 

--------
Afsaka stafsetningarvillurnar. Er ennþá að læra að flýta mér hægt.

arnahe | 2. mar. '15, kl: 07:29:46 | Svara | Er.is | 1

Er hel sátt við starfið og við það að maður sakni þess að fara, er samt í fæðingarorlofi með fyrsta krílið sem lét sjá sig um seinustu helgi = mjög sátt við fjölskyldu hagi.
Eina sem ég er ósátt við eru fjölskyldu hagir. Erum í pínu lítilli íbúð á stúdentagörðum upp í Grafarholti og neyðumst til þess að flytja í júlí því við erum að klára námið. Þ.a.l inn á þennan svakalega dýra leigumarkað í miðju fæðingarorlofi :/

arnahe | 2. mar. '15, kl: 07:31:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

S.s því sem ég vildi breyta væri að hægt væri að fá 3 herbergja íbúð í hlíðunum (okkar drauma hverfi) á 150þus eða ódýrar í leigu.

arnahe | 2. mar. '15, kl: 07:32:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er svona að skrifa í síma í brjósta þoku , eina sem ég er ósátt við er búseta.

Ananus | 2. mar. '15, kl: 08:24:58 | Svara | Er.is | 0

Frekar sáttur. Vinn við það sem ég lærði, skulda ekkert nema námslán og hef það ágætt. Á samt aldrei pening og er pínulítið þreyttur á því. Það breytist ekki í bráð.

exception | 2. mar. '15, kl: 08:48:18 | Svara | Er.is | 1

Ég er mjög sátt í mínu námi, er búin að finna mína hillu eftir að hafa verið hálf "lost" í þeim málum fyrir nokkrum árum og er alsæl með það. Er komin með leiða á vinnunni minni, en á frábæra starfsfélaga og ég lifi þetta alveg af þar sem að þetta er bara hlutastarf.
Sátt við fjölskylduaðstæður, sé ekki sólina fyrir barninu mínu. Gengur ágætlega hjá mér og karlinum. Á frábæra foreldra og tengdaforeldra og er í ágætu sambandi við systkinin mín.
Frekar sátt við búsetu.
Ef ég gæti breytt myndi ég vilja flytja í stærri íbúð. Svo er ég líka vinafá þrátt fyrir ýmsar tilraunir til að reyna að breyta því. Væri til í að bæta úr því.

smusmu | 2. mar. '15, kl: 09:00:22 | Svara | Er.is | 0

Nei, mér leiðist lífið aðeins þessa dagana. Er pínu sorgmædd en um leið og það batnar þá verð ég sjálfsagt alveg jafn sátt og ég var bara :)

icegirl73 | 2. mar. '15, kl: 09:09:06 | Svara | Er.is | 0

Sátt við starfið.

Ekki nógu sátt við fjölskylduaðstæður (kallinn á sjúkrahúsi)

Nokkuð sátt við búsetu því við erum að flytja í betra húsnæði.

Ef ég mætti breyta einhverju væri ég til að geta keypt mér húsnæði, er pínu þreytt á að leigja og vera háð öðrum.  Og svo væri ég alveg til í að eiga meiri peninga en hver vill það ekki?

Strákamamma á Norðurlandi

ilmbjörk | 2. mar. '15, kl: 09:20:27 | Svara | Er.is | 0

Er í námi sem ég elska, en er óþarflega stressuð um hvað verður að námi loknu.. Langar til að fara í phd eða fá mér vinnu hérna úti, en er hrædd við að fá ekkert þar sem  ég er ekki innfædd, og langar líka að vinna á Íslandi..


S'att við fjölskylduna, en væri alveg til í annað barn.. kannski ég fari í það við tækifæri ;) Væri líka til í að maðurinn minn fengi fasta vinnu fljótlega..


MJÖG sátt við búsetuna, elska að búa hérna úti, elska allt við það, en það er alltaf smá partur af mér sem langar að flytja til Íslands.

sigurlas | 2. mar. '15, kl: 10:37:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvaða land er það?

ilmbjörk | 2. mar. '15, kl: 10:41:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Danmörk

sigurlas | 2. mar. '15, kl: 10:42:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já ok, athyglisvert.

ilmbjörk | 2. mar. '15, kl: 10:42:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað er athylgisvert við það?

sigurlas | 2. mar. '15, kl: 11:40:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

bara að það sé svona miklu betra en Ísland. Margir hafa verið að segja hér inni að Danmörk sé ekkert betri.
Kom þarna við um daginn og fannst allt grátt og óspennandi. Fór svo til Evrópu, Lúxemborgar, Þýskalands og Hollands og fannst það miklu fallegra. Er bara að spá hvort þá sé ekki allt betra en Ísland... ??

ilmbjörk | 2. mar. '15, kl: 11:44:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég sagði aldrei að það væri miklu betra en Ísland, en mér finnst yndislegt að búa hérna. Það er allt öðruvísi að búa hér heldur en bara heimsækja.. 

sigurlas | 2. mar. '15, kl: 12:09:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ok skil

Ananus | 2. mar. '15, kl: 15:32:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ég kom til grindavíkur um daginn og fannst allt grátt og óspennandi. Þar af leiðandi er ísland verra en svalbarði. 

frúdís | 2. mar. '15, kl: 09:28:31 | Svara | Er.is | 0

Ósátt við að missa vinnuna vegna heilsubrests, en ég SKAL finna nýja !!!
Alsæl með fjölskylduna, Ástfangin upp fyrir haus og á góð börn sem gera mig stolta.
Sátt við búsetuna, örstutt í allt, en þarf að huga að minna húsnæði á næstu árum. Sem verður bara gaman að takst á við.
Breyta..... myndi vilja komast á vinnumarkaðinn sem fyrst aftur og vonandi lagað húsið mitt í sumar. Þá er ég góð :)

Felis | 2. mar. '15, kl: 10:12:58 | Svara | Er.is | 0

já ég er sátt, er reyndar að reyna að skipta um húsnæði en ef það gengur ekki upp þá er ég alveg sátt að vera aðeins áfram þar sem ég er. 


Það eru atriði sem ég vildi að ég gæti breytt en þar sem það er ekki hægt þá nenni ég ekki að spá of mikið í því en ég er hamingjusöm, í góðri vinnu, fjárhagslega nógu vel sett, á gott heimili og í vinnslu að eignast draumaeignina. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Þjóðarblómið | 2. mar. '15, kl: 10:41:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Varstu ekki svo sátt og ánægð með íbúðina þína?

_____________
Þjóðarblómið
* Rassgatas!!*

Felis | 2. mar. '15, kl: 10:44:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

jú hún er eiginlega æði sko - en málið er að ég keypti hana fyrir mig og pjakk og þá var hún alveg passleg, en svo bættist kærastinn við og 2 kettir og 1 hamstur og manni langar líka aðeins til að bæta við fleiri krökkum og þá er hún frekar lítil. 


Annars þá sáum við bara fyrir tilviljun auglýsta íbúð sem okkur leyst vel á og við ákváðum að kanna málið betur, sjá hvað gerist. Ef allt gengur upp og við fáum þá íbúð þá verðum við komin á stað þar sem við getum komið okkur fyrir og orðið gömul saman í en það er fyrirsjáanlegt að við munum vaxa uppúr íbúðinni minni tiltölulega fljótlega. Btw. ef þetta gengur ekki upp þá erum við alveg ánægð þar sem við erum í einhvern tíma í viðbót. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Þjóðarblómið | 2. mar. '15, kl: 10:46:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok. Vonandi gengur vel hjá ykkur. Ég öfunda svo fólk í svona pælingum. 


Ég er bara föst í leiguíbúð og kemst einhvern veginn ekki neitt.

_____________
Þjóðarblómið
* Rassgatas!!*

Felis | 2. mar. '15, kl: 10:48:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Takk :-) 
Við erum á mjög góðum stað, ótrúlega heppin bara 


En það þarf samt margt að ganga upp til að þetta fari í gegn, en maður má alveg vera bjartsýnn og glaður hehe

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Þjóðarblómið | 2. mar. '15, kl: 10:51:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Akkúrat!! :) 

_____________
Þjóðarblómið
* Rassgatas!!*

Gunnýkr | 2. mar. '15, kl: 17:24:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

úff... eg er föst í húsinu minu sem ég á ekki rassgat í og get ekki selt :/ 

Þjóðarblómið | 2. mar. '15, kl: 21:26:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er líka slæmt. 


Það er samt alveg pínu litið niður á þá sem eiga heima á sama svæði og ég... eða mér finnst ég finna það. Vona að ég komist héðan í haust eða síðasta lagi næsta haust.

_____________
Þjóðarblómið
* Rassgatas!!*

tjúa | 3. mar. '15, kl: 00:29:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki skemmtilegt :( Ég veit ekkert hvað ég á að gera við mitt heldur. 

Máni | 2. mar. '15, kl: 12:26:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er það nokkuð húsið á brekkugötunni sem ég ætla kaupa sem sumarbústað þegar ég vinn í lottóinu?

Felis | 2. mar. '15, kl: 12:49:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei - ekki séns að ég vilji búa þar, svo að don't worry!

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Máni | 2. mar. '15, kl: 12:50:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En það er geðveikt sko

Felis | 2. mar. '15, kl: 13:04:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

haha ef það er húsið sem ég held að það sé þá er það "aðeins" fyrir utan mitt pricerange :-)


en svo finnst mér þetta óspennandi staður í bænum, þó að vissulega væri hrikalega stutt í vinnuna. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Máni | 2. mar. '15, kl: 13:05:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

bara 57 milljónir, ég er miðbæjarrotta samt

Felis | 2. mar. '15, kl: 13:07:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hehe - það er samt hrikalega flott þetta hús
en einsog ég segi þá er það of dýrt fyrir mig, ekki á réttum stað og of gamalt :-) 


Gangi þér vel með að vinna í lottóinu

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

trilla77 | 2. mar. '15, kl: 10:47:31 | Svara | Er.is | 0

Fullkomlega sátt


auðvitað koma tímar þar sem ég myndi vilja skipta um vinnu og gera eitthvað allt annað en það eru bara svona tímabil sem líða vanalegast fljótt yfir
að öðru er ekkert sem ég myndi vilja breyta

She is | 2. mar. '15, kl: 17:40:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ég hef stundum velt fyrir mér hvort þú sért ótrúlega heppin í lífinu eða segir bara aldrei frá því sem er erfitt.

trilla77 | 2. mar. '15, kl: 21:29:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Heilt yfir tel ég mig mjög heppna í lífinu en ég hef alveg sagt frá erfiðum stundum í mínu lífi hér inni, svo sem eins og fósturláti og þegar ég stóð í þeim sporum að þurfa á loka á samskipti við ástvin í bullandi neyslu.


En miðað við þá erfiðleika sem fólk hér inni virðist þurfa að takast á við þá er ég mjög heppin og tel það milla blessun.
Auðvitað koma stundir sem eru erfiðar, stundum langar mig að skila minnsta skrípus sem óþolandi stjórnsamur og frekur þessa dagana en þá fer ég að hugsa um fólk sem t.d á langveik börn eða hefur misst barn og þá skammast ég mín fyrir að vera að vorkenna sjálfri mér fyrir að vera með barn sem á ákveðnu tímabili ætlar að stjórna öllum og öllu. Í stóra samhenginu finnst mér slík vandamál vera ótrúlega trivial

Snobbhænan | 3. mar. '15, kl: 12:08:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Lykillinn í þessu öllu saman er einmitt að vera glaður og þakklátur fyrir það sem maður hefur og einblína ekki á vandamál - sem eru nefnilega oft trivial í stóra samhenginu.

Abba hin | 2. mar. '15, kl: 10:52:52 | Svara | Er.is | 1

Ég er frekar sátt í náminu mínu þó ég viti ekkert hvað ég ætla að verða þegar ég verð stór. Er sátt við búsetu að því leyti að ég bý mjög ódýrt í mjög fínni íbúð og ágætri staðsetningu, ósátt að því leyti að mig er farið að langa eitthvað út, en það verður líklegast ekkert fyrr en í fyrsta lagi eftir BA. Ég á frábæra foreldra, dásamleg systkini og æðislegan kærasta. 

-------------
„Varið ykkur, flestir hér eru konur með leggjastokka sem skilja ekki hugmynd hvað þú ert að tala um...“ - Meistari Niklez90

„Er næst mesta drusla sem ég þekki meðal minna vina og er komin eitthvað yfir 100 bólfélagana, kvenhyllina vantar mig ekki.“ -bfsig

Abba hin | 2. mar. '15, kl: 10:54:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það sem ég myndi vilja breyta er aðallega að finna mér vinnu sem ég hef algjört passion fyrir. Svo hlakka ég til að halda áfram að láta nýja sambandið mitt gróa og fara að gera framtíðarplön :)

-------------
„Varið ykkur, flestir hér eru konur með leggjastokka sem skilja ekki hugmynd hvað þú ert að tala um...“ - Meistari Niklez90

„Er næst mesta drusla sem ég þekki meðal minna vina og er komin eitthvað yfir 100 bólfélagana, kvenhyllina vantar mig ekki.“ -bfsig

GoGoYubari | 2. mar. '15, kl: 21:50:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

:D svo gaman að heyra!

Abba hin | 2. mar. '15, kl: 22:04:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sömuleiðis með þig ljúfa, það er allt annað í þér hljóðið!

-------------
„Varið ykkur, flestir hér eru konur með leggjastokka sem skilja ekki hugmynd hvað þú ert að tala um...“ - Meistari Niklez90

„Er næst mesta drusla sem ég þekki meðal minna vina og er komin eitthvað yfir 100 bólfélagana, kvenhyllina vantar mig ekki.“ -bfsig

Vindhviða | 2. mar. '15, kl: 10:53:01 | Svara | Er.is | 0

Ég vinn í því daglega að vera fullkomnlega sátt þar sem ég er - er búin að eyða hálfri ævinni í að bíða eftir að eitthvað klárist eða gerist til að ég geti orðið fullkomnlega hamingjusöm - það er kominn tími til að hætta því.


Væri ég til í að eitthvað væri öðruvísi en það er, já vissulega, en ég hef samt ekki yfir neinu að kvarta.


Ég er bara með markmið sem ég vinn að:


-finna tíma til að eignast 3ja barnið
-fá fasta vinnu
-klára mastersritgerðina
-borga niður skuldir
-vera hamingjusöm!

VanillaA | 2. mar. '15, kl: 11:10:27 | Svara | Er.is | 0

Nei, ég er svo innilega ekki sátt, bara ekki við neitt í lífi mínu í dag. Þá er ég að tala um sjálfa mig frá degi til dags.
Vantar kjark til að breyta.

Lækjadepla | 2. mar. '15, kl: 11:21:43 | Svara | Er.is | 0

er sátt við bæði starfið mitt og námið.. þó að bæði í einu sé heldur mikið.

Fjöskylduaðstæður eru nánast fullkomnar.. en í mínu drauma heima væru öll börnin mín enn með fasta búsetu hjá mér en mömmuhelgarnar verða að duga mér með skvísuna enda alveg skiljanlegt að hún vilji líka kynnast því að búa hjá föðurfjölskldunni.

Ég elska bæði húsið mitt og staðin þar sem ég bý.

alboa | 2. mar. '15, kl: 11:48:50 | Svara | Er.is | 0

Bæði og. 


Er mjög sátt í náminu mínu. Er sátt við flest í lífinu mínu.


Gæti samt verið að koma mér í aðstæður sem ég vil ekki vera í. Þarf aðeins að endurhugsa það.


kv. alboa

MissMom | 2. mar. '15, kl: 11:49:57 | Svara | Er.is | 0

er ekki í starfi (fæðingarorlof), sátt við fjölskylduaðstæður, sátt við búsetu en ekki sátt við fjárhag.

Hoppofsi | 2. mar. '15, kl: 12:31:47 | Svara | Er.is | 0

Er mjög ánægð með fjölskylduna mína og námið, en væri til í að eiga meiri tíma útaf fyrir mig, komast í það að hreyfa mig. Ég væri líka til í að vera laus við leigumarkaðinn, er komin með nóg af því að flytja reglulega á milli staða. Ég væri til í að eiga meira á milli handanna, finnst það mjög þreytandi að þurfa að neita mér öllu sem kallast aukalegt. Ég hræðist þær aðstæður að eiga ekki í mig og mína og er ansi hrædd um að það geti bitnað á minni eigin geðheilsu að vera alltaf að stressast yfir því.

Trunki | 2. mar. '15, kl: 13:00:21 | Svara | Er.is | 0

Ég er sátt við fjölskylduaðstæður og sátt við búsetu, en er ekki með 100% vinnu og með léleg laun og er ekko sátt við það.

___________________________________________

dumbo87 | 2. mar. '15, kl: 13:00:36 | Svara | Er.is | 0

ég er semi- sátt, sátt við fjölskyldu og búsetu. Fjárhagurinn sleppur - er hvorki sátt né ósátt. Ef ég væri með vinnu þá væri ég held ég bara mjög sátt :)

------------------------------------------------------------------------------------------------
Er í Pollýönnuleik allan daginn, 7 daga vikunar, 52 vikur á ári.

Blandverjapepp og blandverjaknús eru æðisleg :)

BlerWitch | 2. mar. '15, kl: 14:07:53 | Svara | Er.is | 0

Já og nei. Ég er sátt við vinnuna mína og hún er í raun eini fasti punkturinn í lífi mínu - annað er millibilsástand. Stend reyndar í kjarabaráttu núna og stefnir allt í verkfall sem gæti sett allt á hliðina hjá mér en ég reyni að vera bjartsýn og horfa til lengri tíma.
Fjölskylduaðstæður eru eitthvað sem ég lít á sem tímabundið þar sem ég er búin að vera nokkuð lengi í on og off sambandi við mann sem ég þarf að fara að koma mér úr. Ég er alveg sátt við að vera ein í bili en mig langar í mann og sambúð þegar fram líða stundir.
Búsetan er líka millibilsástand. Ég bý á draumastaðnum mínum en í of litlu húsnæði sem er reyndar mjög hlýlegt og kósí en gæti seint talist heimili til lengri tíma. Svo ég er að vona að ég hafi efni á að stækka við mig þegar ég er búin að fara í verkfall og fá feita launahækkun :)


Overall er ég að njóta lífsins í dag en vonast eftir ákveðnum breytingum til lengri og skemmri tíma.

Roswell | 2. mar. '15, kl: 15:26:19 | Svara | Er.is | 0

Já er bara mjög sátt.
Ér að útskrifast í vor og komin með starf í sumar með möguleika á áframhaldandi vinnu (fínt að útskrifast úr hjúkrunarfræði, maður fær alveg pottþétt vinnu einhversstaðar).
Flutningar í annað bæjarfélag á planinu, komin tími á það. Er í fjarsambandi eins og er þar sem makinn fékk vinnu annarstaðar en flyt til hans eftir 2 mánuði. Er bara einhvernveginn allt að smella þessa daganna með plön og áætlanir fyrir næstu mánuði, Finnst svona eins og lífið sé loks að byrja núna þegar skólinn er að klárast :D (ætla samt í diplóma-nám í haust)


Svo fer ég til sólarlanda í maí OG september :D Gæti lífið verið betra? 

---------------------------------------

EvilKitty | 2. mar. '15, kl: 15:42:09 | Svara | Er.is | 0

Semi-sátt líka.

Er voðalega glöð og ánægð svona mestan hluta tímans, en það eru ákveðnir hlutir, sem ég gert því miður ekkert breytt og eru ekki á leiðinni að breytast neitt, sem eru að angra mig. Það er orkusuga. Að öðru leyti fín.

Gunnýkr | 2. mar. '15, kl: 17:16:46 | Svara | Er.is | 0

mjög sátt við vinnuna og fjölskylduaðstæður.
Hitt... not so much.

xarax | 2. mar. '15, kl: 18:45:33 | Svara | Er.is | 0

Vantar nokkra fermetra í íbúðina en á dásamleg börn og ljómandi fínan kærasta (honum fylgdi einmitt eitt dásamlegt barn í viðbót). Er með góð laun og hef gaman af vinnunni minni, þó ég hafi ætlað mér í meira nám, sé hvað setur í framtîðinni ??

Tveggja gullmola mamma:)
15.05.09-01.03.11

svartasunna | 2. mar. '15, kl: 20:57:23 | Svara | Er.is | 0

Já sátt við allt nema tímaleysi (að hluta vegna óskipulags) og þreytu í hausnum. S.s. bara nútímalíf einstæðra vinnandi foreldra. Lúxus vandamál á hinum stóra skala...

______________________________________________________________________

karamellusósa | 2. mar. '15, kl: 21:46:47 | Svara | Er.is | 0

já takk :) sátt  við allt,     ég myndi  bara vilja breyta því sem ég get ekki breytt (það er heilsan. væri til í að vera ekki með gigt og alltaf illt og þreytt)    en því sem ég get breytt...  þarf ég ekki að breyta því það er allt bara í fínu :).  

..................................................................................


https://www.facebook.com/icelandcottage

Nördinn | 2. mar. '15, kl: 21:49:25 | Svara | Er.is | 1

Vinn draumavinnuna mína.  Er gift manninum sem ég elska og á fjögur heilbrigð börn.  Var að kaupa mér draumahúsið.  Fokk hvað ég hef það gott.. já ég er mjög heppin.  MJÖG.

helgagests | 2. mar. '15, kl: 22:23:40 | Svara | Er.is | 0

Ég er sátt

NEI SIGMUNDIR, ÞÉR MUNIÐ SPRINGA!!
-Andý

Anímóna | 2. mar. '15, kl: 22:32:37 | Svara | Er.is | 0

Nei.

snsl | 3. mar. '15, kl: 00:27:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þið hjónaleysin eruð svo flott og klár með æðis krakka. Lífið eftir garðana er fegurð ein. Þið munið blóóómstra.

Anímóna | 5. mar. '15, kl: 11:18:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Takk elskuleg! 
Erfitt að trúa því þegar maður á núll peninga og engin innkoma í sjónmáli, ENGIN.

snsl | 5. mar. '15, kl: 14:00:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er á lúsarlaunum með yfirdrátt í maxi. En einhvern veginn borgast hann niður. Og ég keypti mér föt *gasp* og tony and guy sjampó *andköf* án þess að bresta í grát. Um leið og aurinn seytlar inn þá erum við sem vön erum að lifa á loftinu í hella góðum málum. Ekki það, það mun taka ár og öld að vinda ofan af skuldafarganinu, að LÍN undanskildu, en það hefst.

Hið fallega háskólalíf!

MogM | 2. mar. '15, kl: 22:46:27 | Svara | Er.is | 0

ósátt við heilsuleysið. get ekki unnið né stundað nám.
sátt við fjölskylduaðstæður eins langt og þær ná.
ósátt við búsetu, get illa gengið upp/niður tröppurnar.
myndi vilja breyta búsetuskilyrðum og fá heilsuna mína til baka.

asdew21 | 3. mar. '15, kl: 00:18:32 | Svara | Er.is | 0

mjög sátt :)

Sikana | 3. mar. '15, kl: 00:37:00 | Svara | Er.is | 0

Ég er á hárréttri hillu og elska námið mitt og starfssvið. Ég er pínu stressuð með hvað ég á að gera eftir útskrift, en held það taki eitthvað spennandi við. 


Ég er mjög ánægð þar sem ég bý, borgin mín er frábær, en Bandaríkin eru undarlegt land að sumu leyti og stundum fæ ég smá kvíðakast yfir því að vera að ílengjast hérna. 


Ég á besta mann í heimi en engin börn og það tekur á. En heilt á litið ef ég aldrei verið hamingjusamari en síðustu 3-5 ár. 

__________________________________________
The government you elect is the government you deserve.
-Thomas Jefferson

1122334455 | 3. mar. '15, kl: 08:49:52 | Svara | Er.is | 0

Svarið er einfalt, nei. Ég er að bíða eftir að örorkuumsóknin mín verði tekin fyrir hjá TR og mig kvíður feitt fyrir þvi að þetta muni taka langan tíma og ég lenda í tekjustoppi, þeir eru alltaf að lengja biðtímann. Fyrst var hann 8-12 vikur, núna er hann  10-16 vikur.

some1else | 3. mar. '15, kl: 09:02:20 | Svara | Er.is | 0

ósátt-atvinnulaus
ósátt-heimilislífið er hrikalegt
semisátt við búsetu, langar samt að fara laaangt í burtu.

Jarðarberjasulta | 5. mar. '15, kl: 12:02:30 | Svara | Er.is | 0

Nei ósátt með allt, því miður.

Langar í annað starf, er að leita...

Langar svo í barn, en maðurinn vill ekki eignast barn strax.

Langar í betri íbúð, með aukaherbergi - í Hlíðunum eða Fossvogi jafnvel.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
I farangur frá Spáni Helga31 24.4.2024 24.4.2024 | 12:47
Hjàlp! HM000 23.7.2023 24.4.2024 | 08:51
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024 24.4.2024 | 08:50
Skírn međ heilögum anda og eldi Baldvin2 23.4.2024 23.4.2024 | 13:54
0,00002 krónur frá íslandi ! Zjonni71 21.4.2024 22.4.2024 | 20:02
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 22.4.2024 | 09:36
Dúkkunöfn..hvað hétu dúkkurnar ykkar? Estro 2.6.2004 22.4.2024 | 09:17
Óska eftir aðstöðu til leigu á snyrtistofu/hárgreiðslustofu.Selfoss/Hveragerði/Reykjavík Bjalla17 21.4.2024
Challenge Your Reflexes and Skills slopegame1168 21.4.2024
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024 21.4.2024 | 00:19
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 11.4.2024 | 15:15
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Game boy 26sigbjo 24.3.2007 4.4.2024 | 15:48
Síða 1 af 47929 síðum
 

Umræðustjórar: Bland.is, Kristler, Paul O'Brien, Hr Tölva, tinnzy123, annarut123, paulobrien, Guddie