Eruð þið sammála Kára ?

Iwona Jumpalot | 5. mar. '15, kl: 17:26:16 | 1441 | Svara | Er.is | 0
Myndi þetta ögra þér og leiða þig frekar til falls ?
Niðurstöður
 Já og ég vil þetta ekki. 62
 Nei og mér er alveg sama. 108
 Nei, en ég vil þetta ekki. 61
Samtals atkvæði 231
 

Nú velti ég spurningunni meira til þeirra sem að eru alkahólistar.

Ef leyft verður að selja vín í matvörubúðum, myndi það ýta undir löngun þína í að fá þér vín ?

http://eyjan.pressan.is/frettir/2015/03/05/segir-afengisfrumvarpid-miskunnarlaust-og-mjog-ljott/

 

** I am a fucking genius **

saedis88 | 5. mar. '15, kl: 19:14:42 | Svara | Er.is | 2

nei, en kanski auka drykkjuna mína (sem er mjöööög lítil) og þá helst vegna þess að ég gleymi alltaf að fara í ríkið :P en þeta væri mikil þægindi finndist mér :) 

AyoTech | 9. mar. '15, kl: 19:34:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það gleymist að áfengisverð hækkar á móti ;)

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

T.M.O | 5. mar. '15, kl: 19:24:39 | Svara | Er.is | 16

ég skil þetta þannig að leyfður sölutími verði sá sami og opnunartími vínbúðanna, verslanirnar verða með takmarkað pláss og enda með því að liggja bara með það sem vinsælast. Mig grunar að það eigi ekki eftir að batna neitt þjónustan svo að eftir langa umhugsun þá vil ég þetta ekki

Kykvendi | 5. mar. '15, kl: 23:03:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 15

Auk verra vöruúrvals mun verðið líka hækka á betri vínum, og bara allra ódýrasta draslið verður reglulega á tilboðum..


Það er allt vont við þetta frumvarp, og þeir einu sem græða á því eru eigendur stóru verslunarkeðjanna. Svo sannarlega ekki neytendur!

Arel | 6. mar. '15, kl: 12:20:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Og verðlag í búðum hækkar því starfsfólk þarf að vera með aldur til að afgreiða, og laun þurfa því að vera hærri.

Louise Brooks | 8. mar. '15, kl: 00:41:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nákvæmlega!

,,That which is ideal does not exist"

boozled | 8. mar. '15, kl: 12:49:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og það er ekki bara vöruúrvalið á áfengi sem myndi minnka, heldur vöruúrvalið á matvöru í þessum matvöruverslunum því eitthvað verður að víkja fyrir áfenginu sem mun líklega taka sama pláss eða tvöfalt það sem gosið tekur nú þegar.

bogi | 6. mar. '15, kl: 10:50:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ég var einmitt frekar jákvæð fyrir þessu til að byrja með en hef einmitt komist að sömu niðurstöðu og þú!

T.M.O | 6. mar. '15, kl: 11:01:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

og þetta hefur ekkert með höft og frelsi eða verða heimsborgaraleg að geta keypt áfengi í matvöruverslunum. Við erum að fá frábæra þjónustu, ekki síst í því að kynna ný vín og úrval miðað við hvað við íslendingar erum fá. Það eru fáar ríkisstofnanir sem eru algjörlega miðaðar útfrá þeim sem þær þjónusta. Sunnudagar eru orðnir einu dagarnir sem við getum ekki keypt vínflösku með steikinni alveg til klukkan 6 á daginn en ég er líka alveg á móti þessum opnunartíma alltaf í öllum verslunum. 

josepha | 8. mar. '15, kl: 11:26:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta með úrvalið almennt og að þjónustan og úrvalið úti á landi myndi klárlega skerðast eru einu haldbæru rökin sem ég sé gegn þessu. Og kannski eru það nógu góð rök  til að vera á móti. Allavega er ég beggja blands í minni afstöðu ennþá. 

gangnam | 9. mar. '15, kl: 14:03:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Fjölskyldur alkóhólista eru líka lifandi rök fyrir þvi að vera gegn þessu. Ég segi það fyrir sjálfa mig að ég er það veik á svellinu að þetta gæti alveg farið með mig yfir brúnina, ef ég mætti áfengi í hvert sinn sem ég færi út í matvörubúð. Þá myndi ég held ég fljótt lenda í dagdrykkju.

------------------------------------
Njótum lífsins.

stjarnaogmani | 10. mar. '15, kl: 16:52:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Alkahólisti þarf að vera ábyrgur sínum sjúkdómi allveg einsog geðsjúklingur sem þarf að taka lyf. Það á ekki að skipta hvar áfengið er selt. Það er meira segja ekki gert auðvelt fyrir geðsjúking að nálgast lyfin sín og þarf þar að leiðandi að sækja þau í apótek á föstudegi fyrir lokun eða lengri vegalengd í nætursölu

Nói22 | 10. mar. '15, kl: 18:49:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Auðvitað skiptir það máli hvar áfengið er selt. Og já mér finnst engin ástæða til að gera ölkum það auðveldara að nálgast áfengið. held að það hjálpi líka fólki sem að taka sín fyrstu skref í edrúmennskunni að hafa þetta ekki fyrir augunum í hvert skipti sem farið er í búð að kaupa mat. 

AyoTech | 9. mar. '15, kl: 19:36:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og verðið mun hækka líka...

......................................
Skilaboðin eru biluð! Það þarf að láta mig vita í umræðunni að ég eigi skilaboð því ég þarf að fletta þeim upp til að geta séð þau.

Abba hin | 8. mar. '15, kl: 11:35:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sama hér. Hef ekkert á móti áfengi í matvöruverslunum þannig séð, en ég held bara ekki að þetta geri neinum greiða nema verslunarkeðjum.

-------------
„Varið ykkur, flestir hér eru konur með leggjastokka sem skilja ekki hugmynd hvað þú ert að tala um...“ - Meistari Niklez90

„Er næst mesta drusla sem ég þekki meðal minna vina og er komin eitthvað yfir 100 bólfélagana, kvenhyllina vantar mig ekki.“ -bfsig

Abba hin | 8. mar. '15, kl: 11:40:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Annars veit síminn minn nákvæmlega hvar hann stendur í þessu máli:


http://i61.tinypic.com/bgvhwx.jpg

-------------
„Varið ykkur, flestir hér eru konur með leggjastokka sem skilja ekki hugmynd hvað þú ert að tala um...“ - Meistari Niklez90

„Er næst mesta drusla sem ég þekki meðal minna vina og er komin eitthvað yfir 100 bólfélagana, kvenhyllina vantar mig ekki.“ -bfsig

thobar | 5. mar. '15, kl: 19:30:10 | Svara | Er.is | 2

Þetta verður fínt, þegar Bónus og Krónan fara að selja pólskt heimabrugg í plastbrúsum......

smusmu | 5. mar. '15, kl: 19:30:37 | Svara | Er.is | 1

Ég drekk ekki meira þó ég geti keypt mér bjór og síder úti í búð (bý ekki á Íslandi). Og ég drakk ekkert meira þegar ég bjó í Danmörku heldur.

Mangan | 6. mar. '15, kl: 21:40:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ertu alki?

Horision | 5. mar. '15, kl: 23:12:01 | Svara | Er.is | 0

Já það myndi freista mín frekar. Ég er þó þerrar skoðunar að áfengi ætti að selja í matvörubúðum þótt það henti ekki mér persónulega. Úrval víns myndi aukast.

cithara | 6. mar. '15, kl: 09:50:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

afhverju heldur þú að úrval víns myndi aukast?

- - -
Það er enginn svo stór að hann þurfi aldrei að teygja sig og enginn svo lítill að hann þurfi aldrei að beygja sig.

Horision
T.M.O | 6. mar. '15, kl: 11:02:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

við erum 300 þúsund manns, hefurðu samanburð hjá jafn litlum og einangruðum markaði og hér? Maður hoppar ekkert yfir landamærin og nær sér í bjór fyrir partíið af því að hann er ódýrari þar

Horision | 6. mar. '15, kl: 11:12:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað hefur það með sölu á vörum Vínbúðarinnar, annarsvegar og sölu á sömu vörum í matvöruverslunum að gera ?

T.M.O | 6. mar. '15, kl: 14:04:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Að það er verið að þjónusta markaðinn en ekki bara að selja sem mest fyrir sem mestan hagnað.

Arel | 6. mar. '15, kl: 12:23:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Úrval af lélegu ódýru víni. Við erum heppin að nánast hvað sem við kaupum í Vínbúðinni er gæðum búið. Tökum engar áhættur.

Horision | 6. mar. '15, kl: 12:27:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju teluru að matvörubúðir myndu bjóða frekar uppá lélegra vín ?

Arel | 6. mar. '15, kl: 12:29:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þú sérð það bara erlendis, örfáar búðir með góða breidd í vínum. Góðu vínin þarf maður að nálgast í sérverslunum.

Horision
Arel | 6. mar. '15, kl: 12:36:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það er allavega þannig erlendis. Mikið af ódýru drasli, og svo einstaka dýrari vinsælar. Fer samt soldið eftir hvort maður er í stórverslunum í Hagkaupsklassa eða bónusbúðum.

Horision | 6. mar. '15, kl: 12:38:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, það fer svolítið eftir því í hvaða búð er farið í en spurninguni er áfram ósvarað burt séð frá því að í sumum búðum erlendis er það þannig.

orkustöng | 6. mar. '15, kl: 12:52:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

svo er mikið í englandi framleitt ólöglega í miklu magni eitraðar eiftirlíkingar af td vodka úr etanóli sem hefur verið notað í iðnaði með allskonar snefilefnum mjög óhollum sem geta bara lagt heilsuna í rúst myndi ég halda og selt í þessum litlu hornbúðum las ég, erfitt að framfylgja eftirliti með slíku ef frjáls verslun.

Kykvendi | 6. mar. '15, kl: 17:27:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

hvar hefur þú komið inn á bensínstöð með betra úrval en átvr? Eina sem mér dettur í hug eru landamærasjoppur og það er engan veginn sambærilegt við vínúrval í verslunum erlendis. Meira að segja stóru matvörukeðjurnar í DK sem eru með stórar áfengisdeildir eru með miklu verra úrval en átvr, og 90% af plássinu fer undir tilboðsvörur.. Litlar sérverslanir með góð vín eru alveg rándýrar, miklu dýrari en hér heima.

Nói22 | 7. mar. '15, kl: 17:44:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvar í ósköpunum hefur þú komið inn í bensínstöð með betra úrval en átvr? Það stenst bara engan veginn.

tóin | 6. mar. '15, kl: 19:04:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Hefurðu kíkt í Heiðrúnu nýlega?  Held það sé nokkuð meira pláss þar fyrir mikið úrval af áfengi en væri í einhverri matvörubúð.

Og úrvalið meira í matvörubúð?  Ja, við getum skoðað úrvalið af bókum sem seldar eru í matvörubúðum, versus úrvalið í bókabúðum - matvörubúðirnar taka inn vinsæla vöru, ekki annað - eða gera samningi við ákveðinn aðila og bjóða eingöngu vörur frá honum - það er nú allt úrvalið.

Og verðlagið? Það var hægt að fá sömu óáfengu vínin í matvörubúð og Vínbúðinni - matvörubúðin var með þau mörg hundruð krónum dýrarin en Vínbúðin.

Zagara | 6. mar. '15, kl: 09:52:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Það er reyndar nokkuð öruggt að úrval myndi verða einhæfara. Áfengisverslunin í núverandi fyrirkomulagi hefur lagt sig fram um að veita góða þjónustu og bjóða upp á fjölbreytt vöruúrval og duglegir að taka inn og prófa nýjar vörur. Matvöruverslanir myndu aldrei fara þá leið.


Framboð og aðgengi myndi hins vegar aukast.

Horision
Zagara | 6. mar. '15, kl: 11:38:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Til hvers ertu að skálda upp einhverjar tölur og klína á mig sem mína skoðun?

Horision | 6. mar. '15, kl: 11:45:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jæja, hvað áttiru þa við margar tegundir ?

Horision | 6. mar. '15, kl: 10:54:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig teluru að framboð muni aukast en vöruflokkum muni fækka ? Þetta er athyglisvert.

Zagara | 6. mar. '15, kl: 11:41:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Það eru til óteljandi gostegundir í heiminum. Hvers vegna selja allar matvöruverslanir á Íslandi örfáar gostegundir frá tveim heildsölum?

Horision | 6. mar. '15, kl: 11:47:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég spyr til baka ; Hversu margar tegundir gosdrykkja væru seldar í Gosdrykkjaverslun ríkisins ?

neutralist | 7. mar. '15, kl: 02:46:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 7

Miðað við úrvalið í Vínbúðunum, þá myndu þær vera ansi margar.

Ég hef búið í nokkrum löndum þar sem áfengi var selt í búðum, meðal annars Bretlandi og þar gat maður keypt ódýrustu vínin í matvörubúðinni, en ef þú vildir eitthvað spes varstu að fara í sér vínbúð (einkarekna).

Það verður varla markaður fyrir einkareknar vínbúðir á fleiri stöðum en í Reykjavík og kannski á Akureyri, þannig að annars staðar verður fólk bara að láta sér nægja sullið sem fæst í Bónus eða Hagkaup.

Diddii | 15. mar. '15, kl: 11:14:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ekki gleyma að þessar sérverslanir verða með mun hærri álagningu en þessi fasta sem vínbúðin leggur jafnt á allar vörur. Það þýðir að ef þú vilt fá almennileg vín eða einhverja sérbjóra þá þarftu að borga mun meira heldur en þú gerir núna.

Felis | 6. mar. '15, kl: 11:00:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

nei það myndi aldrei aukast, það myndi dragast saman og eingöngu allra vinsælustu tegundirnar yrðu til sölu á flestum stöðum

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Horision | 6. mar. '15, kl: 11:04:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig er það í dag. Aðeins vinsælar tegundir eru í varanlegri sölu. Vínbúðin tekur vörur til reynslusölu en tekur þær út ef þær seljast illa, vegna plássleysis. Frjáls sala á hverju sem er eykur framboð og vöruúrval.

Felis | 6. mar. '15, kl: 11:05:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það er miklu meira úrval í vínbúðinni en yrði í matvöruverslunum ef þetta fæst í gegn - það er bara augljóst. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Horision | 6. mar. '15, kl: 11:07:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég viðurkenni vanmátt minn gagnvart yfirgripsmikilli sýn þinni og þekkingu á markaðsmál.

orkustöng | 6. mar. '15, kl: 12:05:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

flestar og matvöru myndu hafa lítið úrval er spáð , en svo koma nokkrar fáar sérverslanir dýrar með meira úrval. sölugróði almennt færist frá ríki til einkaaðila. ríkið ber mikinn kostnað af áfengisneyslu , heilsuvanda , og þarf þessar tekjur. verð mun hækka er spáð. sem er aðalatriðið .

Horision | 6. mar. '15, kl: 12:12:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skattar á áfengi er stærsti hluti verðsins þannig að ríkið myndi ekki tapa neinu sem nemur. Það væri séríslenskur veruleiki ef vöruúrval dragist saman ef fjöldi útsölustaða margfaldaðist.

orkustöng | 6. mar. '15, kl: 12:56:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ja söluhagnaður hlýtur að vera ágætlega stór hluti líka , það er hann sem verslanir eru að sækjast eftir . og stór biti fyrir ríkið að missa. , ......flestir hefðu ekki efni á að fara í dýrar sérverslanir og minna úrvali spáð í matvöruverlsunum, þá myndi í raun úrval dragast saman ef selt utan ríkis

orkustöng | 6. mar. '15, kl: 12:56:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

fyrir flesta

ID10T | 8. mar. '15, kl: 09:37:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Áfengi yrði væntanlega eins og tóbak, selt með lítilli álagningu með von um að selja aðtar vörur.
Smásala áfengis rr ekki að skila peningum í ríkiskassan eins og staðan er í dag.

orkustöng | 8. mar. '15, kl: 11:59:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nee annað hef ég lesið og heyrt , td var held ég útvarpsviðtal nýlega eða las ég það , einhver sem þekkti til í verslun úti á landi , um að þeir sækist eftir að fá afengið í sölu því sá hagnaður gerir litlar verslanir þannig að þær bera sig en myndu annars ekki eða tæplega hafa nægan hagnað , en hvort það var átt ivð þessi óbeinu söluakningu , amk ekki sagt berum orðum þannig. þeir kannski , þykir það eitthvað skammarlegt. og minnir að tekjur í ríkiskassa af vínbúðum séu töluverðar , hvafi verið skrifað he´r á bland.

ID10T | 8. mar. '15, kl: 12:48:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Held að litla versluninn úti á landi er örugglega medt að horfa á aukningu í annar sölu.
Ef mjög margir eru oft að fara í næsta stóra bæ til að kaupa áfengi þá borgar sig að koma við í bónus í leiðinni.
Ekki er eins víst að sparnaðurinn af bónusferðinni yrði eeins mikill ef áfengi fengist í heimabyggð.

ID10T | 8. mar. '15, kl: 12:53:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já og hér er smá um meintan hagnað af vínbúðunum.
http://kjarninn.is/2014/08/tobaksala-virdist-bua-til-allan-hagnad-atvr/

orkustöng | 8. mar. '15, kl: 21:49:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já enginn gróði til ríksi af áfengissölu núna þá en verður það eins ef selt í matvörubúðum nei þar er álagning til gróða, þá er núverandi kerfi ódýrara f neytandann nema aksturinn í vínbúðina er krókur sem kostar

ID10T | 9. mar. '15, kl: 00:06:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki misskilja, ríkið hefur þónokkurn hagnað af áfengissölu, sá hagnaður kemur gegnum áfengisgjald og aðra skatta en bara ekki gegnum smásöluna (vínbúðir)
Það stendur ekki til að breyta áfengisgjaldinu eða sköttum sv ríkið heldur væntanlega sínum tekjum af áfengissölu.

Nói22 | 8. mar. '15, kl: 16:23:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Af hverju ætti áfengi að vera selt með lítilli álagningu? Þegar vínbúðirnar hafa verið lagðar niður (eins og frumvarpið leggur til) að þá er engin samkeppni frá þeim og því geta búðirnar bara lagt á eins og þeim sýnist. Sem þær munu gera.

ID10T | 9. mar. '15, kl: 00:00:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Verslanir keppa sín á milli væntanlega.
Af hverju er lág álagning á mjólkurvörum og tóbaki?

Nói22 | 9. mar. '15, kl: 00:08:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hefurðu búið á Íslandi? Heldur þú í alvöru að það sé alvöru samkeppni á matvörumarkaði á Íslandi?

ID10T | 9. mar. '15, kl: 07:51:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hún er allaveganna næg til að halda lágri álagningu á t.d. mjólk og tóbakki.
Áfengið lítur að mörgu leiti sömu lögmálum og tóbak, þetta er vara sem þú hefur til að trekkja inn fólk sem kaupir fullt af öðrum vörum í leiðinni.
Svo er líka gaman að minnast á það að það er sala á bjór og áfengi sem heldur litlu búðunum gangandi t.d. í London, fólk skreppur eftir einni kippu eða flösku af hvítu með matnum og kaupir alskonar smádrasl í leiðinni.

Nói22 | 9. mar. '15, kl: 13:57:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig er tóbak notað til að trekkja að? Bónus er t.d ekki einu sinni með tóbak og það er ein vinsælasta búðin.

ID10T | 10. mar. '15, kl: 00:36:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Var meira áður en margar sjoppur nota það enn í dag.

Horision | 6. mar. '15, kl: 12:15:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sennilega fengi ríkið meiri tekjur af sölu áfengis því drykkja myndi aukast.

orkustöng | 6. mar. '15, kl: 12:57:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

aukin drykkja er slæm, áfengi er ekki lítið skaðlegt heilsu

Zagara | 6. mar. '15, kl: 11:36:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3


Hlutverk opinberrar áfengisverslunar er augljóslega allt annað en einkafyrirtækis í rekstri með hagnaðarsjónarmiði. 


Matvöruverslanir væru ekki í stöðugri tilraunamennsku, það segir sig sjálft að ef þeir telja að eitthvað gæti selst illa þá vilja þeir ekki hafa það í boði. Vínbúðin er ekki bundið af því og hefur staðið sig mjög vel í þjónustu við neytendur. Það er mjög hæpið að nokkur einkaaðili myndi sýna metnað til að standa þeim jafnfætis.

Horision | 6. mar. '15, kl: 11:44:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vínbúðin er einmitt bundin af því að taka út vörur sem ekki seljast vel og það er eðlilegt, það myndu aðrar verslanir einnig gera. Þjónusta Vínbúðarinnar er mjög góð og hagnaður sennilega ekki aðal drifkrafturinn. Óvíst að matvöruverslanir myndu þjónusta nokkuð nema að taka við peningunum. Vöruúrval myndi samt aukast ef matvöruverslanir tækju upp sölu.

neutralist | 7. mar. '15, kl: 02:48:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Vinbúðin er líka bundin af því að sýna innfltyjendum jafnræði og þess vegna býður hún breitt úrval.

Þú ert alveg úti á túni með það að vöruúrval myndi aukast ef matvöruverslanir tækju upp sölu. Þetta yrði í mesta lagi einn gangur í Hagkaup eða minna og það er margfalt minna úrval heldur en rúmast t.d. í stórum Vínbúðum eins og Heiðrúnu.

Hefur þú búið í landi þar sem áfengi er selt í matvörubúðum?

Horision | 7. mar. '15, kl: 15:22:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég hef búið í landi þar sem áfengi er selt í matvörubúðum, bensínstöðvum, bakaríum, drykkjamörkuðum,,,,

T.M.O | 7. mar. '15, kl: 17:46:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

og hvað bjuggu margir á fermeter þar sem það var? 

Horision | 7. mar. '15, kl: 18:26:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég taldi þá ekki.

T.M.O | 7. mar. '15, kl: 18:32:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

þú skilur semsagt ekki muninn þar sem 300 þúsund búa í einu landi eða 300 þúsund í einu hverfi?

Horision | 8. mar. '15, kl: 00:35:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei

T.M.O | 8. mar. '15, kl: 00:42:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þá skilur þú ekki mikið um viðskipti

Horision | 8. mar. '15, kl: 00:42:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei

T.M.O | 8. mar. '15, kl: 00:43:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ok þá hefur þú ekki mikið um málið að segja

Horision
T.M.O | 8. mar. '15, kl: 00:48:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er ekki nokkur möguleiki á því. Vínbúðin á ekki eftir að hafa rekstrargrundvöll ef öll vinsælasta varan er seld í matvöruverslunum og matvöruverslanirnar munu bara selja það vinsælasta. = minna úrval. Síðan er hefð fyrir samráði í frjálsum markaði á íslandi svo að við eigum eftir að upplifa mikla verðhækkun

Horision | 8. mar. '15, kl: 00:51:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Samkvæmt hátt metnu viðskiptaviti þínu ætti Vínbúðin einmitt að hafa yfirburðastöðu þar sem vöruúrval þar væri betra.

T.M.O | 8. mar. '15, kl: 00:52:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

þú ert greinilega alveg nýfæddur

Horision | 8. mar. '15, kl: 00:53:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er gott að þú hafir skoðun og vit á því líka en skýrðu mál þitt.

T.M.O | 8. mar. '15, kl: 00:55:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þú ert ekki búinn að skýra þitt svo að ég bíð spennt

 
Horision | 8. mar. '15, kl: 00:56:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og hver var spurningin ?

Horision
T.M.O | 8. mar. '15, kl: 00:59:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

nei ég er að horfa á monty python... kemur sjálfsagt svipað út

Horision
T.M.O | 8. mar. '15, kl: 01:05:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

??
ertu að dissa monty python?

tóin | 8. mar. '15, kl: 07:45:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Á hvaða grundvelli samkeppnislaga myndi ríkisrekin Vínbúð vera rekin ef sala á áfengi er samkeppnisvædd?

Þú getur vel "talið" að vínbúðin "ætti" að starfa áfram - hún myndi hins vegar ekki gera það.  Eini grundvöllurinn væri sá að eingöngu léttvín og bjór væri samkeppnisvætt - þá gæti ríkið áfram hlutast til um úrval af sterku víni, en úrval af léttu víni yrði ekki neitt umfram það sem fengist í matvöruverslunum.

ID10T | 8. mar. '15, kl: 09:43:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er mikið minna úrval af tómatsósu í Hagkaup en Tesco?
Held ekki9

Nói22 | 7. mar. '15, kl: 17:46:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú getur ekki miðað við svo stór lönd. Ísland er smáland. Smámarkaður. Það verður aldrei eins og í t.d Danmörku.

Horision | 7. mar. '15, kl: 18:27:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, Ísland er smátt og þar er hugsað smátt.

T.M.O | 7. mar. '15, kl: 18:31:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

þú ert alveg með þetta.

Horision | 7. mar. '15, kl: 18:31:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Myken | 9. mar. '15, kl: 13:01:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

einu sinni hugsaði fólk á íslandi stór og hvað gerðist við fórum á hausinn..ættum kannski að venja okkur á að halda að við súm jafn stór og nokkra miljóna löndin


----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Myken | 9. mar. '15, kl: 13:00:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

einu sinni hugsaði fólk á íslandi stór og hvað gerðist við fórum á hausinn..ættum kannski að venja okkur á að halda að við súm jafn stór og nokkra miljóna löndin

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

ingei | 5. mar. '15, kl: 23:29:29 | Svara | Er.is | 2

Það vantar alveg helminginn af svarmöguleikunum, svo könnunin verður algjörlega ómarktæk. Afhverju er bara valið um "vil þetta ekki" og "mér er alveg sama", en ekki "ég vil þetta"? Maður mundi halda að margir alkahólistar mundu svara "Já og ég vil þetta!" eða frekar "NEI og ég vil þetta"

~~o{=}o~~o{=}o~~o{=}o~~o{=}o~~

Best að blanda sér í málið!

presto | 6. mar. '15, kl: 09:02:42 | Svara | Er.is | 0

Það vantar alveg "nei", líka etv. Tengingu við áfengissýkina.

presto | 6. mar. '15, kl: 09:08:02 | Svara | Er.is | 3

Ég vildi óska þess að það að sja áfengi bara í Átvr drægi í alvöru úr áfengissýki og tengdum vandamálum. Ég hef horft upp á náinn ættingja drekka sig í hel, það var engin verslun með áfengi nálægt, stundum bruggaði hann heima við en svo kom oft leigubíll ( langa leið) með skammt og þá svar legið í því næstu daga. Ég hreinlega veit ekki hvort það eru margir sem geta haldið sér þurrum dags daglega en myndu falla við það að sjá flösku/dós/kassa ad áfengi úti í matvörubúð.
Ég sé hins vegar ekki fyrir mér að úrvalið i slíkum búðum af víni yrði neitt serlega spennandi.

orkustöng | 6. mar. '15, kl: 12:09:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

kári sagði eitthvað , hvort það væri mjög grimmt og ljótt af kaupmönnum og þeim að vilja áfengi í búðir því margir muni falla og neysla aukast með miklum heilsuvanda , hvort þessir menn hafi ekkert annað við tíma sinn að gera en þetta, kaupmenn fumvarpsmenn.

eradleita | 6. mar. '15, kl: 11:19:31 | Svara | Er.is | 1

Ég svaraði ekki könnuninni þar sem ég er ekki alkóhólísti.  Ég kaupi mjög sjaldan áfengi svo það mun ekki hafa nein áhrif á mig eða mínar drykkjarvenjur hvort það verði setlt í matvöruverslunum eða ekki.  Ég er samt ekki að sjá hvernig einhver á að fara að græða á sölu áfengis án þess að verðið hækki mjög mikið þar sem lang stærsti hluti verðsins í dag eru álögur ríkisins.  Að mínu mati yrði þetta meira þjónusta við viðskiptavini en eitthvað til að græða á. 

______________________________________________________________________________________________

miramis | 6. mar. '15, kl: 17:53:40 | Svara | Er.is | 1

Mér er persónulega alveg sama, áfengi er ekki það stór hluti af mínu daglega lífi að aðgengi að því út í búð skipti mig einhverju máli. 

Hinsvegar er ég ekki viss um að það skipti e-u æðislegu máli hvort að það verði dálítið takmarkaðra úrval. Eru í alvöru allir í ríkinu að kaupa e-r æðislega gúrmei vín þar sem það skiptir máli í hvert einasta skipti að hafa gríðarlega mikið úrval? Ef litið er fram hjá lýðheilsurökum þá sé ég ekki það breyti öllu þó að það sé takmarkað úrval í búðum og svo kanski 2 - 3 gúrmei búðir fyrir þá sem eru á höttunum eftir því. 

neutralist | 7. mar. '15, kl: 02:50:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Hvar heldur þú að "gúrmei" búðirnar verði úti á landi? Möguleikar fólks utan Reykjavíkur til að kaupa eitthvað annað en bónusvín myndu minnka verulega. Það býr fólk utan höfuðborgarsvæðisins, merkilegt nokk.

miramis | 8. mar. '15, kl: 15:49:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað ertu að segja? Það hefði e-r átt að segja mér það meðan ég var að alast upp út á landi. Sá aldrei nokkra hræðu þarna :'(

Svona "veistu ekki að fólk býr útálandi"-pillusending er alveg fáránlega glötuð og þetta segir dreifarinn sjálfur. 

daggz | 8. mar. '15, kl: 17:12:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já og hvernig er staðan hjá því fólki?

Í pínu litlu og ömurlegu vínbúðinni sem er í næsta nágrenni við mig (og sú eina í 250 km fjarlægð) er ekki beint beisið úrval, langt, langt í frá. Og oft lendir maður í því að geta ekki verslað það sem maður vildi því það er hreinlega ekki til. Það eru bara þessar ,,almennu" vörur til.

Jú, það er reyndar hægt að panta að sunnan en það tekur auðvitað einhvern tíma og það er ekki hægt að treysta á tímasetningu.

--------------------------------

Nói22 | 8. mar. '15, kl: 17:25:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og heldur þú að það myndi lagast ef áfengið færi í venjulegar búðir?

daggz | 8. mar. '15, kl: 17:33:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það myndi allavega ekki versna, það er ég alveg viss um.

að hafa aðgang að úrvali er allavega ekki issue fyrir alla á mínu landsvæði.

Reyndar er ég ekki að sjá hvar þessi flokkur ætti að komast fyrir í búðunum hér heldur. En aðgangur fyrir hinn almenna borgara á kláralega eftir að batna. Alla þá sem þurfa að fara yfir í annað bæjarfélag (í öllum veðrum og fleiri, fleiri kílómetra) þá er alveg mikill munur að geta þó amk keypt bjór eða rauðvín í sósuna út í búð.

Og nota bene, almenningssamgöngur á þessu svæði eru heldur ekki til fyrirmyndar þannig ef þú átt ekki bíl þá er nær ómögulegt fyrir þig að komast í ríkið. Fyrir utan að á veturnar er opnunartíminn skertur um tvo tíma (hann er nú ekki góður fyrir) og það munar svo sannarlega fyrir fólk sem þarf að ferðast milli bæjarfélaga.

--------------------------------

Nói22 | 8. mar. '15, kl: 17:36:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig á hann eftir að batna? Þú segir sjálf að þú sjáir það ekki fyrir þér hvernig þetta eigi eftir að komast fyrir. Það þýðir þá að búðin á svæðinu er í litlu plássi ekki satt? Það þýðir að búðin þarna þyrfti þá að sleppa einhverju, taka eitthvað út, til að koma þessu fyrir. Hverju á að sleppa?

daggz | 8. mar. '15, kl: 17:51:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Búðirnar! Þessi eina pínu litla kytra sem á að þjónusta amk 7 bæjarfélög er svo lítil að það rúmast bara einn hilla (sem er ekki einu sinni í fullri lengd og smá kytra fyrir bjór. Það lítil að mér dettur ekki einu sinni nein verslun til samanburðar.

Það þarf ekki mikið pláss í matvöruverslununum til að jafna vöruúrvalið sem er í boði þarna og það er án efa hægt að endurskipuleggja það. Hverju ætti að sleppa? Það er þeirra val að taka þetta inn og þeir velja hvað skilar þeim mestum hagnaði. Það er ekki mitt að dæma og ég ætla ekki að fara út í þess lag fabúleringar.

--------------------------------

Nói22 | 8. mar. '15, kl: 17:55:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Um hvaða áfengisverslun ertu eiginlega að tala? Ég hef farið í áfengisverslun á eins afviknu svæði og Kópaskeri og það var nú alveg ágætis úrval þar. 

veg | 9. mar. '15, kl: 09:55:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvar er þetta eiginlega?

orkustöng | 8. mar. '15, kl: 12:06:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

sérverslanir í rvk verða mun dýrari en vínbúðirnar

Felis | 9. mar. '15, kl: 12:46:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

well ég get náttúrulega bara talað út frá mínu heimili og það skiptir mig máli að hafa fjölbreytt úrval af víni og það skiptir kærastann máli að hafa fjölbreytt úrval af bjór. Við búum úti á landi svo að það væri vesen ef væru bara 2-3 gúrmei búðir (sem yrðu væntanlega allar á höfuðborgarsvæðinu) 


Nefnilega þó að það sé ekkert endilega mikið úrval í vínbúðunum úti á landi þá er alltaf hægt að fá að panta vörur að sunnan í búðirnar - ef manni langar í eitthvað ákveðið. 

___________________
“Why do people say 'grow some balls'? Balls are weak and sensitive. If you wanna be tough, grow a vagina. Those things can take a pounding.”
― Betty White

Guppyfish | 6. mar. '15, kl: 19:09:43 | Svara | Er.is | 2

Thad sem ég spyr er nr 1 ætla their ad framlegja vinnuskólann upp í 21 àrs og nr 2 mun matvöruverd hækka vegna hækkads aldurs starfsfólks?

Guppyfish | 6. mar. '15, kl: 19:43:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég spyr bara thví ég undrast yfir thví hvar unglingarnir eigi ad vinna ef thetta rugl kemst áfram? Erum vid ekki í gódu adgengi eins og er?

neutralist | 7. mar. '15, kl: 02:50:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þeir munu ekki vinna á kössum í matvöruverslunum, svo mikið er víst.

Skreamer | 8. mar. '15, kl: 02:53:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þeir mega ekki afgreiða tóbak svo ég sé ekki að það breyti miklu þótt verslunin selji líka áfengi.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

Myken | 9. mar. '15, kl: 13:03:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

en þú mátt afgreiða tóbak frá 18 ára..þú færð ekki starf á kassa 18 ára ef verslunnin selur áfengi

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Skreamer | 9. mar. '15, kl: 14:02:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er líka bara allt í lagi.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

Nói22 | 9. mar. '15, kl: 14:19:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei það er ekki bara í lagi.

Skreamer | 9. mar. '15, kl: 14:56:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú í góðu lagi.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

Myken | 9. mar. '15, kl: 17:26:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

efa stórlega að ungt fólk að leit að vinnu sé sammála þar sem þetta fækkar þeirra atvinnu tækifærum til muna..

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Skreamer | 15. mar. '15, kl: 02:25:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það verða örugglega ekki allar búðir með þetta.  Hef engar áhyggjur af þessu.

-------------------------------


True love doesn't happen by accident
just like it does'nt not happen by accident.

Guppyfish | 15. mar. '15, kl: 00:02:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bónus selur ekki tóbak og adrar verslanir fyrir utan 10-11 eru bara med einn kassa sem selur tóbak.

Mangan | 6. mar. '15, kl: 21:42:26 | Svara | Er.is | 0

Er ekki alki og mér er alveg sama hvort þetta verði leyft eða ekki.

virgo25 | 7. mar. '15, kl: 02:42:21 | Svara | Er.is | 2

Sko, þarna er hann að tala um alkóhólista sem eiga tilhneigingu til að falla. Ég er alkóhólisti í bata og þetta myndi ekki trufla mig neitt, jafnvel bara þægilegra að hafa þetta oftar fyrir augunum upp á að venjast því að þetta sé hluti af lífinu þó svo að ég taki ekki þátt í þeim hluta. Bataleiðin snýst ekki um að fjarlægja alla "triggera" heldur að venjast því að þetta sé til en batinn kemur innan frá og kemur umhverfinu ekki við. Ég þarf ekki að drekka, ég er frjáls frá því og þá skiptir engu máli þó aðrir geri það.

virgo25 | 7. mar. '15, kl: 02:49:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

En sem virkur alki hefði ég örugglega drukkið oftar/meira ef ég hefði alltaf getað nálgast áfengi. 

Royal | 8. mar. '15, kl: 08:44:59 | Svara | Er.is | 0

Nei ég er ekki sammála. Alkar eru á hverjum degi aðeins nokkrum skrefum frá áfengi, á kaffi húsum, veitingastöðum , í veislum, tónleikastöðum, í áfengis verslunum og hreinlega út um allt. Ég held að menn falli ekki frekar þó að nokkrir fleiri bætist við.

skófrík | 8. mar. '15, kl: 11:46:06 | Svara | Er.is | 0

sé ekkert að því að áfengi sé selt bara í vínbúðum, en mér er alveg sama þótt það væri selt einhverstaðar annarstaðar líka.
Það myndi ekkert ýta undir mína löngun og ég myndi ekki kaupa áfengi oftar.

kauphéðinn | 8. mar. '15, kl: 11:52:53 | Svara | Er.is | 1

Ég er ekki alkóhólisti en ég hefði verið sammála honum áður en ekki lengur.  Það er ekki hægt að láta þarfir fíklana stjórna þessu.  Það verða ekkert allar matvöruverslanir með áfengi og hvað varðar þjónustu og úrval sem allir eru að tala um hérna get ég ekki séð það sem nein meiriháttar mannréttindi að fá sem mest úrval af áfengi frekar en annarri vöru.  Sumar búðir munu sérhæfa sig en aðrar ekki.  Hvað varðar úrval áfengis út á landi finnst mér fáránlegt að gera mál úr því hvort það fást 10 eða 50 tegundir af hvítvíni á Ísafirðri á meðan fólk fær ekki einu sinni lágmarksheilsugæslu á svæðinu.  Áfengi og aðgangur að úrvali af því eru ekki mannréttindi. 

---------------------------------
The only people who can change the world are people who want to. And not everybody does.

---------------------------------

Humdinger | 8. mar. '15, kl: 21:59:03 | Svara | Er.is | 0

Er ekki alkóhólisti en ég get samt sagt að ég myndi sennilega töluvert oftar kippa bjór með heim en ég geri núna. Ég nenni aldrei að gera mér sérferð í ríkið nema eitthvað standi til en ef þetta væri til í búðum myndi drykkja ábyggilega aukast eitthvað.

kærleiksbjörn | 8. mar. '15, kl: 22:18:39 | Svara | Er.is | 1

það sem ég hugsa alltaf er að fólkið sem eru óvirkir alkar hvað með þá? Afhverju að stofna þeim í hættu með að hafa þetta í búðum? og annað þeir sem eru óvrirkir alkar hætta að treysta sér í búð ef þetta stefnir þeim í hættu (sem dæmi þeir sem eru tiltölulega nýbúnir að skrúfa tappann fastann á flöskuna)

Ég er bangsi besta skinn.
Börnum veiti ylinn minn.
Kann ég kærleika að sá
Kærleiksbjörn ég kallast þá.

Höf: Mjallhvít og dvergarnir 5

♥ Orðin 2 barna móðir ♥


♥ Það er auðveldara að sjá flísina í augum annara en bjálkann í sínum eigin ♥

http://www.barnaland.is/album/img/8354/20061027154143_7.jpg

Ígibú | 9. mar. '15, kl: 10:31:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Það er nú ekki merkileg edrúmennska ef að fólk má ekki sjá vín- eða bjórflösku út í búð án þess að það bara verði að fá sér.

Edrú fólk (ss edrú alkar)  nefnilega fer alveg út að skemmta sér, á skemmtistaði, á kaffhús, í partý og fleira þar sem er áfengi, bara rétt eins og annað fólk. Það bara drekkur ekki, en er ekki í fráhvörfum og veseni þó að það sé einhvers staðar bjór...

Nói22 | 9. mar. '15, kl: 13:56:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það fer nú allt eftir því á hvaða stigi bata fólk er.

Ígibú | 9. mar. '15, kl: 16:05:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Enn og aftur finnurðu þig knúna til að tjá þig um eitthvað sem þú hefur nákvæmlega enga þekkingu á. Það að vita að það er selt áfengi einhvers staðar lætur fólk ekki falla. Það að sjá bjórdós lætur fólk ekki falla eða triggerar fall.
Það er hins vegar helvíti góð afsökun fyrir alkann "æi sko ég var í Bónus og þar var sko dós af bjór og ég bara úps féll"...

En fínt, til þess að vernda alkana þá má ekki selja áfengi í búðum. Ættum við þá ekki að banna erlend blöð til öryggis líka vegna þess að þar gætu leynst áfengisauglýsingar?
Og hvað með sjónvarpsþætti og bíómyndir, þar er nú sýnt fólk sem er að drekka og hefur áfengi um hönd, ætti kannski að setja viðvörun í byrjun "þessi sjónvarpsþáttur gæti innihaldið lýsingar, meðhöndlun eða drykkju áfengis"? Og hvað með veitingastaði, ættu þá allir veitingastaðir að vera vínlausir svo að alkarnir sjái engan vera að drekka eða finni lykt af áfengi? eða kannski ættu alkarnir til öryggis bara að borða á KFC og Subway til að forðast áfengi.

Nói22 | 9. mar. '15, kl: 22:12:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu í alvörunni að halda því fram að allir alkar séu það sterkir að þeir höndli að sjá áfengi þegar þeir fara í búð?


Sjitturinn hvað þú veist lítið um alkohólisma.

Ígibú | 9. mar. '15, kl: 23:34:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Þeir eru ekki að fara að vera edrú ef þeir höndla ekki vínflösku út í búð hvort sem er. Kynntu þér nú einu sinni það sem þú ert að röfla um.

Eða nei haltu endilega áfram að blaðra og blaðra og blaðra. Maður getur alltaf treyst á eitt Nói22 hagar sér eins og fífl og talar út um rassinn á sér

Nói22
Ígibú | 10. mar. '15, kl: 07:49:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ég held að ég viti bara nákvæmlega eins mikið um alkóhólisma og hægt er, svona miðað við að vera það ekki sjálf, takk fyrir og já ég sé á þínum svörum að þú veist nákvæmlega EKKERT um þennan sjúkdóm nema það sem þú lest í blöðum eða sérð í bíómyndum.

Það er ekki hægt að láta það að einhver gæti mögulega verið nýkominn úr meðferð stjórna öllu þjóðfélaginu, né heldur vilja alkar það sjálfir. Eða sko þeir sem eru edrú ekki þeir sem eru "edrú".
Þeir sem eru svona viðkvæmir fyrir áfengi eru annað hvort á leiðinni á næsta fyllirí eða þá að þeir forðast aðstæðurnar og hreinlega þá eru bjórdósir sýnilegar í öllum matvöruverslunum nú þegar. Heldurðu að það standi "léttbjór" prentað stórum stöfum á þær dósir, nei nefnilega ekki.

En það er auðvitað voða fín afsökun að detta óvart í það af því að æi sko það var bjór þarna í búðinni, alveg eins og fólk fer sko óvart á djammið og þar var áfengi þar, eða það var sko auglýsing í tískublaðinu og viðkomandi sko bara VARÐ að fá sér áfengi eftir að hafa séð auglýsinguna.

Nói22
Ígibú | 10. mar. '15, kl: 13:42:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Góða komdu með eitthvað betra en þetta leiðinda röfl alltaf að hætti Nóa22.
Fyrst að þú veist ALLT um alkóhólisma væri ekki tilvalið fyrir þig að fræða okkur hin um það hvaðan þú hefur þau rök þín að það sé líklegra að alkóhólistar falli ef þeir sjái áfengi en ef þeir sjá það ekki. Þú hlýtur að hafa haldbærar upplýsingar um þetta fyrst þú ert svona ógeðslega fróð um ALLT sem viðkemur alkóhólistum. Endilega póstaðu þessum rannsóknum hingað inn svo það sé hægt að lesa þær.

Ígibú | 10. mar. '15, kl: 13:57:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Og aðeins að bæta við. Það hafa verið skrifaðar milljón greinar um alkóhólisma, miljlón bækur og gerðar óteljandi rannsóknir og ekki í EINNI þeirra (með snöggu gúlgi og því efni sem ég á) er nefnd ástæða fyrir falli eða triggerar falls "áfengi selt í matvörubúð" merkilegt nokk.
"The sad truth is that many people who try to recover from addiction to
alcohol or drugs do not stay in recovery. Although relapse may be
common, rarely does it occur without warning" Þetta hins vegar var áberandi, þ.e. að fólk fellur lang oftast ekki bara allt í einu eða óvart heldur hefur yfirleitt (oftast meira að segja) verið aðdragandi að því, hvort sem alkinn sjálfur hefur viðurkennt það eða ekki.

En bíðum spennt eftir efninu frá Nóa22, hlýtur að koma inn bráðum með ferskar rannsóknir á alkóhólisma og falli vegna áfengis í verslunum...

GuardianAngel | 15. mar. '15, kl: 02:02:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hérnaaa...... hvernig nenniru að þræta við hana? Aaahaaalger tímasóun. haha

-----------------------------------------------------------------
Skilaboðin mín eru í rugli, ef þú sendir mér skiló láttu mig þá vita á spjallborðinu, þarf að leita þau sérstaklega uppi.

Ígibú | 15. mar. '15, kl: 13:49:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég veit og ég legg yfirleitt ekki í það, vegna þess að hún er of heimsk til að bakka með eitthvað sem hún hefur ekkert fyrir sér í !

En stundum, bara stundum er heimskan í henni of mikil til að bara leyfa því að standa.

Nói22 | 16. mar. '15, kl: 09:40:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvaða heimska? Að það sé erfitt fyrir marga alka sem eru reyna að halda sér þurrum, hvað þá þegar þeir eru nýkomnir úr meðferð, að sjá áfengi þegar þeir fara í búð? Já alveg ægileg heimska það. Eða ekki.


Ég myndi ráðleggja þér að slaka á eða taka lyfin þín eða eitthvað. Þessi reiði í þér er ekki eðlileg.

Regndropi | 10. mar. '15, kl: 16:46:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég fór á fyrirlestur í Íslenskri erfðagreiningu í gær þar sem var fjallað um erfðafræði fíknar, og þetta kom fram þar, semsagt þetta með að rannsóknir sýni að það sé líklegra að alkóhólistar falli ef þeir sjái áfengi. Þeir hjá Erfðagreiningu setja fræðslufundina sína á netið, þannig að þetta hlýtur að koma á heimasíðu þeirra bráðlega.

Ígibú | 10. mar. '15, kl: 17:43:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Og hvað er á bak við þennan fræðslufund? Hvaða rannsókn, hvar var hún gerð, á hversu mörgum osfrv?

Nói22 | 10. mar. '15, kl: 18:50:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Líður þér eitthvað illa?

Ígibú | 10. mar. '15, kl: 18:54:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þannig að þú átt ekkert sem bakkar upp þessa skoðun þína?

kemur mikið á óvart....

Nói22 | 10. mar. '15, kl: 18:56:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Again, líður þér eitthvað illa?

Ígibú | 10. mar. '15, kl: 19:08:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég get alveg spurt þig aftur fyrst þú virðist hafa afgerandi slæman lesskilning. Áttu einhvers staðar þessar rannsóknir sem styðja þá staðhæfingu þína að áfengi í matvöruverslunum stuðli að falli hjá alkóhólistum?
Þú fullyrðir þetta og hlýtur þá að hafa einhver rök fyrir því, svona af því að ENGINN nema þú hefur kynnt sér málefnið...

Nói22 | 10. mar. '15, kl: 19:10:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skilur þú ekki af hverju ég nenni ekki að svara þér? Af hverju ætti ég að vera í einhverjum rökræðum við manneskju sem hagar sér eins og þú ert að gera? Stælarnir og reiðin í þér er ekki til þess fallin að ég nenni þér eitthvað.


Slakaðu á og þá er kannski hægt að ræða þetta. 

Ígibú | 10. mar. '15, kl: 22:34:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Í fyrsta lagi þá er enginn að neyða þig til að svara en þú getur ekki hætt er það nokkuð ? þú verður að "vinna", eiga síðasta orðið, þangað til ekki nokkur maður nennir þér lengur er það ekki?

Um leið og þú átt enginn rök, ekkert sem bakkar upp skoðanirnar þínar, þá er viðmælandinn með stæla, reiður, vesen eða bara hvað sem þú finnur, eða þá að þú heldur sama tuðinu áfram, án þess að koma með rökin sem er margbúið að byðja þig um að sína.

Það eru ekki rök að þér finnist að alkóhólistar séu svona og svona. Komdu með rök fyrir því og sýndu fram á rannsóknir að áfengi í matvöruverslunum stuðli að falli hjá alkóhólistum og þá er eitthvað til að ræða um. Annars held ég bara áfram að gera ráð fyrir að þú sér með sömu taktík og venjulega, búin að mynda þér skoðun á einhverju sem þú hefur ekki hundsvit á, og neitar að kynna þér nokkuð um það málefni því að þú gæti haft rangt fyrir þér.

Og svona þér til upplýsingar þá er ég ekki reið. Ég er þreytt á heimskunni í þér í þessari umræðu þar sem þú veist EKKERT um hvað þú ert að tala, en reið nei. Ekki við kjánalega óupplýsta manneskju á netinu. Eina manneskjan sem er æst hérna ert þú, hvað svo sem þú reynir að klína því á aðra.

Nói22 | 10. mar. '15, kl: 22:42:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Lestu innleggin þín í þessari umræðu. Sérstaklega það sem snýr að okkar "rimmu". Ef að þú lest þetta og ert í alvörunni bara á því að þú sért málefnaleg og þetta sé allt saman eðlilegt af því að þú sért nú svo þreytt á "heimskunni í mér" að þá þarft þú í alvörunni að leita þér hjálpar. Þessi reiði þín og stælar eru ekki eðlileg. 

T.M.O | 10. mar. '15, kl: 11:38:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

er þá ekki jafn hættulegt að ganga framhjá vínbúð í Kringlunni eða Smáralind eða aka framhjá einni? Með þessum rökum þá þyrfti að hafa vínbúðir alveg ómerktar í kjöllurum og helst færa þær á mánaðar fresti. Nú eða bara banna áfengi alveg.

Nói22 | 10. mar. '15, kl: 13:17:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það er alveg örugglega hættulegt fyrir marga alka. 


En það er ennþá hættulegra ef áfengið er í sömu búð og manneskjan fer í til að kaupa sér í matinn. 

QI | 9. mar. '15, kl: 15:13:29 | Svara | Er.is | 0

Treysti engu sem peningasugan kári segir Decode gekk vel á meðan verð á hlut á fyrirtækjissvikamillunni fór úr tugum dala niður í cent. þrátt fyrir ríkisábirgð.

Í þessu heldur hann að hann hafi vit fyrir þjóðinni eins og svo oft áður.

.........................................................

QI | 9. mar. '15, kl: 15:22:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Saug til sín milljarða frá almennum fjárfestum, einkarétt á gagnagrunni frá þjóðinni selur það til erlents fyrirtækis og þykist svo vera besservisser.   :)

Glæpon í mínum huga.

.........................................................

QI | 9. mar. '15, kl: 15:31:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

https://www.youtube.com/watch?v=VpJcQb_rjWU

.........................................................

QI | 9. mar. '15, kl: 15:46:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kemur fram í þessu að þessi fjármálafrétta var í boði Hannesar Smárasonar sem fær mig að efast enn þá meira. 

.........................................................

Dalía 1979 | 9. mar. '15, kl: 22:51:25 | Svara | Er.is | 0

Afhverju  ætti að selja vökva í matvöruverslunum  eða afhverju er verið að selja vökva sem sljófgar fólk og veldur þvi þjáningum og fleyru ...ef þetta væri að koma á markaðinn í dag á þá yrði þetta ekki lögleitt ...

Helvítis | 9. mar. '15, kl: 23:54:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hahahahaha!

Ekki heldur kaffi.

Þú ert ekki aaaaaalveg skarpasti hnífurinn..

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

skófrík | 10. mar. '15, kl: 00:00:08 | Svara | Er.is | 0

Af öllu sem hægt er að berjast fyrir að fá í gegn, finnst mér rosalega skrítið að velja áfengi í matvöruverslanir.
Mér persónulega finnst ekkert mikið mál að fara í vínbúð, rétt eins og mér finnst ekkert mál að fara í apótek til að kaupa lyf og matvörubúð að kaupa mat.......
Mér er samt alveg sama hvort vín verði selt í áfengisbúðum, matvörubúðum eða bæði, finnst þetta bara kjánalegt að vera eitthvað að berjast fyrir þessu, því það eru svo margt annað sem mér finnst mikilvægara.

skófrík | 10. mar. '15, kl: 00:02:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þá er ég ekki að setja út á Kára sem er gegn þessu greinilega

QI | 10. mar. '15, kl: 00:10:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þessir jólasveinar eru ekki að fatta hver kaus þá, þeir vinna fyrir þá sem fóðruðu kostningarsjóði.

.........................................................

Dorfl | 10. mar. '15, kl: 11:23:24 | Svara | Er.is | 0

Ég get ekki séð að verslanir muni geta boðið uppá sama úrval og átvr.  Krónu hvítt og bónus rautt.  
Kerfið fínt eins og það er, þ.e. ef fólk getur hugsað meira en korter fram í tímann.

---------------------------------------------------------------------------------------------
Fantasy is a nice vacation but reality is where you live your life.

" ég hef hvergi talið þér trú um annað í þessari umræðu en það að mér þyki þú alveg meiga missa þín í henni og annarstaðar. " -fálkaorðan.

"Do unto others before others do unto you." -Om.

"Mér finnst allt í lagi að gagnrýna skoðanir sem mér finnst galnar og fólkið sem hefur þ

Ígibú | 10. mar. '15, kl: 11:42:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er svo allt annað mál. (og ég er sammála þér í þessu sko)

Ég er t.d. ekkert hlynnt þessu frumvarpi, en að nota rökin um aumingja alkana sem gætu þá aldrei farið í búð að versla finnst mér fáránleg.

anjos | 10. mar. '15, kl: 18:59:59 | Svara | Er.is | 0

Ég var hlynt áfengi í matvöruverslunum fyrst, fannst fínt að grípa með sér einni léttri til að hafa með matnum. En eftir að hafa hugsað aðeins betur út i þetta þá tel ég þetta ekki vera góða hugmynd.
Nýlegir óvirkir alkahólistar (og margir aðrir) eiga margir mjög erfitt með sig í kringum áfengi, ég mundi ekki vilja auka á vanda alkahólista bara til þess að auðvelda mér að komast í áfengi.
Óvirkir alkahólistar geta auðveldlega forðast það að fara inn í Ríkið en það er ansi erfitt fyrir þá að forðast að fara í matvörubúð.

piscine | 16. mar. '15, kl: 09:03:18 | Svara | Er.is | 0

Ég er ekki sammála Kára. 
Hins vegar hef ég engin haldbær rök séð sem mæla með þessu frumvarpi. 

Maríalára | 16. mar. '15, kl: 09:49:40 | Svara | Er.is | 0

Fyrir mig persónulega væri þetta frábært og þægilegt þar sem ég er oft í tímaþröng að komast í ríkið. Ég er samt ekki hlynnt þessu. 

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
**casbcbpqeifyvbabcm MarcDeven 19.4.2024
dhvbisoqnwbnsvas** MarcDeven 19.4.2024
**cpJjndakBkkdvbsvlef MarcDeven 19.4.2024
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
**vhbvhjweiookdshbvwei* MarcDeven 16.4.2024
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 11.4.2024 | 15:15
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 8.4.2024 | 10:47
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Game boy 26sigbjo 24.3.2007 4.4.2024 | 15:48
Dúkku spítali Ròs 3.4.2024 4.4.2024 | 14:48
Game Boy leikir jigsaw 18.4.2005 4.4.2024 | 09:58
Game boy suama 7.4.2009 4.4.2024 | 09:34
Strætó til Kef Herra Lampi 28.6.2023 3.4.2024 | 16:02
Síða 1 af 47632 síðum
 

Umræðustjórar: Hr Tölva, Kristler, Paul O'Brien, paulobrien, Guddie, tinnzy123, annarut123, Bland.is