Fáið ykkur pillu. Geðlyf eru þau hættulaus hlutur?

maggideep | 30. mar. '15, kl: 22:34:16 | 986 | Svara | Er.is | 1

Já, núna nýlega þá átti sér stað atvik tengt flugvél og flugmanni sem var á sterkum geðlyfjum út af þunglyndi.

Það að vera þunglyndur er náttúrulega ansi erfitt og leiðinlegt en svarið við slíku á ekki alltaf að vera það að einstaklingurinn sé settur á einhver sterk geðlyf og rekinn áfram eftir sömu götunni með þeim. Jújú þetta hjálpar fólkinu eflaust eitthvað að vera virkt en þessi lyf þau eru líka ávanabindandi og geta haft önnur og alvarlegri áhrif á heilastarfsemi fólks og það má alveg spurja þeirrar spurningar hvort að þessi lyf hafi einmitt valdið alveg gífurlegum kostnaði núna nýlega í tengslum við þetta flugatvik.

Reyndar þá mæli ég með því að fólk sem að líður illa og á við þunglyndi að etja taki pillur en að þær pillur séu annars vegar lýsisperlur og hinsvegar Biomega Sport fjölvítamín en það er ótrúlegt hvað þær pillur geta haft góð áhrif á sálarlífið á skömmum tíma.

http://www.naturalnews.com/039752_mass_shootings_psychiatric_drugs_antidepressants.html

• Eric Harris age 17 (first on Zoloft then Luvox) and Dylan Klebold aged 18 (Columbine school shooting in Littleton, Colorado), killed 12 students and 1 teacher, and wounded 23 others, before killing themselves. Klebold's medical records have never been made available to the public.
• Jeff Weise, age 16, had been prescribed 60 mg/day of Prozac (three times the average starting dose for adults!) when he shot his grandfather, his grandfather's girlfriend and many fellow students at Red Lake, Minnesota. He then shot himself. 10 dead, 12 wounded.
• Cory Baadsgaard, age 16, Wahluke (Washington state) High School, was on Paxil (which caused him to have hallucinations) when he took a rifle to his high school and held 23 classmates hostage. He has no memory of the event.
• Chris Fetters, age 13, killed his favorite aunt while taking Prozac.
• Christopher Pittman, age 12, murdered both his grandparents while taking Zoloft.
• Mathew Miller, age 13, hung himself in his bedroom closet after taking Zoloft for 6 days.
• Kip Kinkel, age 15, (on Prozac and Ritalin) shot his parents while they slept then went to school and opened fire killing 2 classmates and injuring 22 shortly after beginning Prozac treatment.
• Luke Woodham, age 16 (Prozac) killed his mother and then killed two students, wounding six others.
• A boy in Pocatello, ID (Zoloft) in 1998 had a Zoloft-induced seizure that caused an armed stand off at his school.
• Michael Carneal (Ritalin), age 14, opened fire on students at a high school prayer meeting in West Paducah, Kentucky. Three teenagers were killed, five others were wounded..
• A young man in Huntsville, Alabama (Ritalin) went psychotic chopping up his parents with an ax and also killing one sibling and almost murdering another.
• Andrew Golden, age 11, (Ritalin) and Mitchell Johnson, aged 14, (Ritalin) shot 15 people, killing four students, one teacher, and wounding 10 others.
• TJ Solomon, age 15, (Ritalin) high school student in Conyers, Georgia opened fire on and wounded six of his class mates.
• Rod Mathews, age 14, (Ritalin) beat a classmate to death with a bat.
• James Wilson, age 19, (various psychiatric drugs) from Breenwood, South Carolina, took a .22 caliber revolver into an elementary school killing two young girls, and wounding seven other children and two teachers.
• Elizabeth Bush, age 13, (Paxil) was responsible for a school shooting in Pennsylvania
• Jason Hoffman (Effexor and Celexa) – school shooting in El Cajon, California
• Jarred Viktor, age 15, (Paxil), after five days on Paxil he stabbed his grandmother 61 times.
• Chris Shanahan, age 15 (Paxil) in Rigby, ID who out of the blue killed a woman.
• Jeff Franklin (Prozac and Ritalin), Huntsville, AL, killed his parents as they came home from work using a sledge hammer, hatchet, butcher knife and mechanic's file, then attacked his younger brothers and sister.
• Neal Furrow (Prozac) in LA Jewish school shooting reported to have been court-ordered to be on Prozac along with several other medications.
• Kevin Rider, age 14, was withdrawing from Prozac when he died from a gunshot wound to his head. Initially it was ruled a suicide, but two years later, the investigation into his death was opened as a possible homicide. The prime suspect, also age 14, had been taking Zoloft and other SSRI antidepressants.
• Alex Kim, age 13, hung himself shortly after his Lexapro prescription had been doubled.
• Diane Routhier was prescribed Welbutrin for gallstone problems. Six days later, after suffering many adverse effects of the drug, she shot herself.
• Billy Willkomm, an accomplished wrestler and a University of Florida student, was prescribed Prozac at the age of 17. His family found him dead of suicide – hanging from a tall ladder at the family's Gulf Shore Boulevard home in July 2002.
• Kara Jaye Anne Fuller-Otter, age 12, was on Paxil when she hung herself from a hook in her closet. Kara's parents said ".... the damn doctor wouldn't take her off it and I asked him to when we went in on the second visit. I told him I thought she was having some sort of reaction to Paxil...")
• Gareth Christian, Vancouver, age 18, was on Paxil when he committed suicide in 2002, (Gareth's father could not accept his son's death and killed himself.)
• Julie Woodward, age 17, was on Zoloft when she hung herself in her family's detached garage.
• Matthew Miller was 13 when he saw a psychiatrist because he was having difficulty at school. The psychiatrist gave him samples of Zoloft. Seven days later his mother found him dead, hanging by a belt from a laundry hook in his closet.
• Kurt Danysh, age 18, and on Prozac, killed his father with a shotgun. He is now behind prison bars, and writes letters, trying to warn the world that SSRI drugs can kill.
• Woody __, age 37, committed suicide while in his 5th week of taking Zoloft. Shortly before his death his physician suggested doubling the dose of the drug. He had seen his physician only for insomnia. He had never been depressed, nor did he have any history of any mental illness symptoms.
• A boy from Houston, age 10, shot and killed his father after his Prozac dosage was increased.
• Hammad Memon, age 15, shot and killed a fellow middle school student. He had been diagnosed with ADHD and depression and was taking Zoloft and "other drugs for the conditions."
• Matti Saari, a 22-year-old culinary student, shot and killed 9 students and a teacher, and wounded another student, before killing himself. Saari was taking an SSRI and a benzodiazapine.
• Steven Kazmierczak, age 27, shot and killed five people and wounded 21 others before killing himself in a Northern Illinois University auditorium. According to his girlfriend, he had recently been taking Prozac, Xanax and Ambien. Toxicology results showed that he still had trace amounts of Xanax in his system.
• Finnish gunman Pekka-Eric Auvinen, age 18, had been taking antidepressants before he killed eight people and wounded a dozen more at Jokela High School – then he committed suicide.
• Asa Coon from Cleveland, age 14, shot and wounded four before taking his own life. Court records show Coon was on Trazodone.
• Jon Romano, age 16, on medication for depression, fired a shotgun at a teacher in his New York high school.
Missing from list... 3 of 4 known to have taken these same meds....
• What drugs was Jared Lee Loughner on, age 21...... killed 6 people and injuring 14 others in Tuscon, Az?
• What drugs was James Eagan Holmes on, age 24..... killed 12 people and injuring 59 others in Aurora Colorado?
• What drugs was Jacob Tyler Roberts on, age 22, killed 2 injured 1, Clackamas Or?
• What drugs was Adam Peter Lanza on, age 20, Killed 26 and wounded 2 in Newtown Ct?

http://www.naturalnews.com/039752_mass_shootings_psychiatric_drugs_antidepressants.html

 

Helvítis | 31. mar. '15, kl: 19:33:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Héddna...

Smá spurning...

Flestir þessara geðsjúku einstaklinga sem hafa tekið fullt af öðru fólki með sér í dauðann eru karlmenn.

Er þá ekki lógískt að senda karlmenn í gasklefann ef þeir greinast með einhvern andlegan kvilla?

Meina til öryggis fyrir okkur hin!!121

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Helvítis | 31. mar. '15, kl: 19:35:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Héddna...

Smá spurning...

Flestir þessara geðsjúku einstaklinga sem hafa tekið fullt af öðru fólki með sér í dauðann eru karlmenn.

Er þá ekki lógískt að senda karlmenn í gasklefann ef þeir greinast með einhvern andlegan kvilla?

Meina til öryggis fyrir okkur hin!!121

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Steina67 | 30. mar. '15, kl: 22:42:21 | Svara | Er.is | 1

Samkvæmt þessu ætti ég að vera búin að skjóta allt og alla í kringum mig.

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

fálkaorðan | 30. mar. '15, kl: 22:59:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég er ALLTAF að fremja fjöldamorð og hriðjuverk.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Steina67 | 30. mar. '15, kl: 23:09:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Fyrir utan öll sjálfsmorðin kona. Skil ekki af hverju engum datt í hug að segja mér að taka lýsispillur, við gætum verið læknaðar fyrir löngu löngu löngu

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

fálkaorðan | 30. mar. '15, kl: 23:20:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Ég er bara á sinsínó ballans hörbalæf enberry kokteil alla daga.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Helvítis | 1. apr. '15, kl: 19:41:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

LoL

Ekki gleyma að fá hann Júlla til að pendúla þig og glerplötulækna þig!

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

fálkaorðan | 1. apr. '15, kl: 19:49:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hér flæða jónuð vötn í öllum krönum.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Helvítis | 1. apr. '15, kl: 19:53:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Oh, það er á stefnuskránni hjá mér að fá mér svona krana sem jónar vatn um leið og dreitillinn rennur úr honum.

Á meðan ég safna, gæti ég nokkuð fengið nokkra lítra frá þér? :)

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

fálkaorðan | 1. apr. '15, kl: 20:50:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er með krana úti í garði. Dúfnateigur 10.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Dalía 1979 | 31. mar. '15, kl: 07:45:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

hehehe

Lillyann | 30. mar. '15, kl: 22:49:30 | Svara | Er.is | 10

má ég beinda á að það er ekki komin föstudagur .

_________________________________________________
horfðu á björtu hliðarnar
heimurinn gæti verið verri

shithole | 30. mar. '15, kl: 22:55:26 | Svara | Er.is | 1

nú bara sendi ég eitthvað sem er kannski langt út fyrir efnið veit ekki en horfði á þess bíómynd í gær http://www.imdb.com/title/tt1137470/
Accidental Love og þarna er kona sem fær nagla í hauskúpuna og við smáhreyfingu á naglanum í hausnum þá breytist skapið og við erum að tala um sko crazy person hérna svo....
það er ekkert svo vitlaust að lyf sem breyta efnum og starfsemi hafa sama um það að segja.

þessvegna segi ég læknar vaknið
kannski vantar sjúklingnum ekki þunglyndislyf kannski bara b12 og vítamín???
afhverju að troða á alla þessum þunglyndislyfjum með þessum skemmtilegu aukaverkunum?
leiðist ykkur svona rosalega að þið getið ekki gaspað út sannleikanum eruð þið öll heilaþveigin á háskólasviðinu.?

teenzla | 30. mar. '15, kl: 23:15:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég er einmitt ein af þeim sem hefði átt að fá b12 sprautu í staðin fyrir geðlyf, en í staðin var ég komin á 7 tegundir af geðlyfjum við þunglyndi og ekkert virkaði. Eina sem gerðist var að einkenni b12skortsins versnuðu og ég var tilfinningalaus og flöt öll mín unglingsár og ég man nánast ekkert eftir þeim. Það gerði enginn neitt nema ég, það sem hjálpaði mér mest var að hætta að hlusta á þessa geðlækna og útskrifa mig og hætta á lyfjunum og þá loksins lagaðist ég aðeins, svo varð ég "heil" aftur þegar ég fékk b12.

shithole | 30. mar. '15, kl: 23:33:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Èg sammàla var búin að vera à botninum orkulaus í 2 àr á alskonar lyfjum ekkert virkaði à mig fyrr en b12 sprautan fann þà fyrst koma orka en auðvitað er maður öryrki eftir allsn þennan tíma.
allt er hrunið og þesvegna skil èg ekki hvað læknar eru að hugsa sendandi manneskju à alskonarlyf svo kannski bara b12, d- vítamín.
Meina maður hèlt að ef maður er veikur þà er rannsakað svona með blóðprufum en trúið mèr þeir gera það ekki.

Eina sem mig dettur í hug eru þeir að fà borgað í prósentu fyrir hvern útskrifaðan lyfseðil eða eru þeir svona þunnir að fattta ekki einfaldleikan frà allri þessarri menntun.

Kannski læra þeir bara þeim sem er kennt og einfaldleikinn grefst undir allri þessarri þekkingu sem er megnið gamalt og lúið nýja er örugglega ekkert à prófum bara gömlu góðu bækurnar.
Æi veit ekki finnst þetta allt gruggugt.

teenzla | 30. mar. '15, kl: 23:35:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já ég sem betur fer komst í gegnum þetta og er að vinna. Var samt með hálfgerða svefnsýki og algjörlega tilfinningalega flöt frá 14 ára til 22 ára.
Svo í rauninni finnst mér ég hafa verið rænd 8 árum af minni stuttu ævi.

shithole | 30. mar. '15, kl: 23:47:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ættum að lögsækja þetta læknapakk.
Æi segi svona er pisst.

teenzla | 31. mar. '15, kl: 00:07:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já segðu.

dísadísa | 31. mar. '15, kl: 16:30:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Það er leiðinlegt að heyra að þið hafið bæði slæma reynslu. Læknirinn minn hinsvegar tók úr mér blóð og athugaði öll vítamín og steinefni, skjaldkirtilshormón og blóðsykur áður en hann skrifaði upp á þunglyndislyf fyrir mig.

fálkaorðan | 31. mar. '15, kl: 16:34:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Merkilegt, minn geðlæknir hefur gert það sama með mig.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

fálkaorðan | 31. mar. '15, kl: 16:34:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Merkilegt, minn geðlæknir hefur gert það sama með mig.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

dísadísa | 31. mar. '15, kl: 16:35:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þetta var meira að segja bara heimilislæknirinn minn.

fálkaorðan | 31. mar. '15, kl: 16:37:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Heimilislæknirinn minn skellti mér líka í eina svona alsherjarblóðprufu líka. Geðlæknirinn vildi bara fá sína eigin eða þá að henni séu ekki greiðar hinar upplýsingarnar vegna þess að ég er á einkarekinni heilsugæslu.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

gruffalo | 31. mar. '15, kl: 19:23:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Alltaf gert við mig líka.

nutritionhelp
hallon | 31. mar. '15, kl: 21:22:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

læknar fá engar prósentur fyrir lyfseðla eða sjúkdómsgreiningar hvernig dettur þér svona ógeð í hug að læknar ljúgi krabbameini upp á fólk

She is | 31. mar. '15, kl: 21:26:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég hef hitt fólk sem er mikið veikt og trúir þessu í raun og veru. Þetta eru mjög erfið og vond veikindi og líklega mjög erfitt að fá viðkomandi til að taka meðferð, því miður.

Helvítis | 31. mar. '15, kl: 21:43:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er reyndar því miður rétt að læknar fá allskyns upplýsingar og fara á allskynd fræðslufundi og ráðstefnur þar sem þeim eru kynnt þessi lyf, af því verður að þessir sömu læknar ávísa þeim í góðri trú.

Þeir græða ekki krónu á því.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Helvítis | 31. mar. '15, kl: 21:41:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

HAHA!

Áttu annan!

Það er ÉG sem segi mínum lækni hvaða lyf hann á að skrifa upp á fyrir mig.

Og waiiiit... þau eru flest eftrritunarskyld!

Stórhættuleg fyrir þá sem ekki kunna með þau að fara og fara á helvíti mikið á svörtum markaði.

Hvað ætlarðu að gera í þeim vanda?

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 21:47:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hverju máli skiptir allt þetta rugl sem þú sagðir? þessi lyf eru ekki sniðug.

Helvítis | 31. mar. '15, kl: 21:53:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nei, þau eru ekki sniðug fyrir rangan aðila, aðila sem þarf þau ekki og er einungis að reyna að fá þau til endursölu.

*smá personal information hérna*

Ég hef sjálf verið á mjög sterkum svefnlyfjum frá því ég var 17 ára, jafnvel yngri, lyf sem er eftirritunarskylt og er ekki gefið nema allt annað hefur verið reynt. Á þessu lyfi hef ég verið í tjah, í það minnsta rúman áratug - þó með pásum inni á milli.

Auk þess er ég á ofvirknislyfjum sem einnig eru eftirritunarskyld, læknirinn minn flutti frá Íslandi og eithvað fokk öpp varð með það að hann áti að koma mér að annarsstaðar, og því eru öll skjölin mín týnd (sem er btw ofsalega þægilegt eða hitt þó heldur).

Þegar ég komst að hjá næsta geðlækni, þá sagði ég honum einfaldlega á hvaða lyfjum ég er og hef verið og ekkert mál.

Ef fíklar kæmust hinsvegar í þessi lyf - þá væri sennilega voðinn vís.+

Ég er ekki að segja að þessi lyf séu bara ÓGÓ SNEEEEÐUG!!!3243

En fyrir þá sem þurfa á þeim að halda eru þau lífsnauðsynleg, og vogaðu þér ekki að gera lítið úr því.

Tröllið þitt.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 21:59:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

drekkuru kaffi , te eða gos?

Helvítis | 31. mar. '15, kl: 22:05:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég fæ mér einn kaffibolla að morgni til, sem er gamall vani og ég elska kaffi, en fyrir utan það sleppi ég koffíni alveg.

Hvað kemur það málinu við?

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 22:06:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Koffín örvar taugakerfið svakalega og mun meira en fólk heldur. Prufaðu að hætta að drekka kaffi og sjáðu hvað það er erfitt og hversu mikil fráhvarfseinkenni þú færð.

Kannski þetta er ástæðan þú gast ekki sofnað?

Þú gætir einfaldlega hafa verið viðkvæm fyrir koffíni.

nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 22:07:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

mjög margir eiga mjög erfitt með að hætta að drekka koffín. Þetta er mjög ávanabindandi og þetta hefur einnig svipaðar verkanir og amfetamín.

nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 22:08:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þ.e.a.s. örvar taugakerfið sem á endanum gefst upp og fólk fær kvíðaköst og getur ekki sofnað. Sumir sem passa mataræðið geta komist hjá því að drekka mjög lítið kaffi á dag en þetta hefur sömu verkanir hjá öllum.

Helvítis | 31. mar. '15, kl: 22:09:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Öh nei.

Ég veit fullkomlega vel hvað er að mér, og það er ekki koffínneysla.

Ég drakk sennilega hálfan annan lítra af kaffi á tímabili og sú neysla hafði nákvæmlega engin áhrif á mitt ástand.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 22:10:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Gerðu smá tilraun og prufaðu að hætta koffíni í 1 viku. Bara 1 vika og sjáðu áhrifin. Þú átt eftir að vera uppgefin og sofa mjög fast og einnig áttu eftir að fá hausverk en það fer eftir hversu mikið vatn þú hefur drukkið og hversu gott mataræðið þitt hefur verið.

nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 22:11:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þá er ég að tala um að hætta te , grænt te, hvítt te, svart te, gos , kaffi og alla aðra drykki sem innihalda koffín og einnig súkkulaði, allar tegundir. Hættu þessu öllu saman og sjáðu muninn.

nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 22:12:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

skal veðja við þig þú munt samt falla eftir 2 daga því þetta er svo erfitt og ávanabindandi efni.

nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 22:15:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En þetta er bara mín skoðun og mín ráð til þín. Ég vil hjálpa fólki ekki láta það skemma sjálft sig. Auðvitað mun fólk túlka mig mismunandi en það verður bara að hafa það.

Helvítis | 31. mar. '15, kl: 22:20:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei, ég drekk ekki gos, hvað þá með koffíni í, og ég fæ mér kaffibolla á morgnanna þegar mig langar til, stundum líða margir dagar á milli.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Helvítis | 31. mar. '15, kl: 22:16:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Æi, geturðu ekki bara komið heim til mín með pendúlinn og sýnt mér þetta beint fyrir framan mig?

Elsku þú.

Koffín er ekki það sem hamlar mér, heldur veit heilinn minn ekki alveg hvernig hann á að fara að því að senda skilaboð á milli stöðva. Því þarf minn kæri heili að fá hjálp til þess.

EIns hefur heilinn minn ekki lært það frá fæðingu minni hvenær hann á að láta mig sofa. Hann heldur að ég þurfi enga hvíld og því get eg verið vakandi sólarhringum saman ef ég fæ ekki lyfin mín.

Ég drekk í það minnsta tvo til þrjá lítra af vatni á dag, enda uppáhaldsdrykkurinn minn. Auk þess borða ég nánast eingöngu hreint fæði og engar mjólkurvörur, nánast bara fisk, grænmeti og ávexti, einstaka sinnum kjöt, en ég er að venja mig af því.

Er það eitthvað fleira sem þú vilt "ráðleggja" mér?

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 22:19:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fyrst þú ert með mataræðið á hreinu einsog þú segir að þá er eina sem þú átt eftir að losa þig við er koffínið. Prufaðu þetta með 1 viku og segðu mér svo hvernig gekk. Þú verður hissa :)

Helvítis | 31. mar. '15, kl: 22:22:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Æjh, hættu þessu helvítis kjaftæði, koffín hefur ekkert með mig eða mína meðfæddu kvilla að gera.

Ert þetta þú Júlli?

Mér þætti gaman að fá þig heim til mín í TE og leyfa þér að sveifla pendúlnum fyrir mig (ég skal þykjast ekki sjá að þú sveiflar honum sjálfur - LOFA).

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 22:25:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok meðfæddu þar er svarið sem ég var að leita eftir. No further questions needed. Afsakaðu ruglinginn þá í mér.

nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 22:26:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Koffín er samt ekki sniðugt. Never will be.

nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 22:26:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Koffín er t.d. orsök offitu hjá mörgum.

Helvítis | 31. mar. '15, kl: 22:34:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvað er meðfætt öðruvísi en annað?

Það er þó reyndar ekki vitað og alls ekki hægt að sanna það á nokkurn hátt að mínir kvillar séu meðfæddir, en því trúi ég, ég hef ekki spurt læknana mína.

Segðu mér, ef ég nú tel að kvillar mínir séu ekki meðfæddir - sem þeir þurfa ekki endilega að vera - hvaða töfralausn heldur þú að myndi virka?

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Helvítis | 31. mar. '15, kl: 22:34:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvað er meðfætt öðruvísi en annað?

Það er þó reyndar ekki vitað og alls ekki hægt að sanna það á nokkurn hátt að mínir kvillar séu meðfæddir, en því trúi ég, ég hef ekki spurt læknana mína.

Segðu mér, ef ég nú tel að kvillar mínir séu ekki meðfæddir - sem þeir þurfa ekki endilega að vera - hvaða töfralausn heldur þú að myndi virka?

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 22:35:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Byrjaðu á koffíninu sauðurinn þinn. Ég var að reyna að útskýra það fyrir þér. 1 vika. Test it og sjáðu hvað gerist. Ekkert svindl og falla inná milli heldur prufaðu hvað gerist.

Helvítis | 31. mar. '15, kl: 22:46:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Hvaða koffíni?

Þessum hálfa espresso bolla sem ég fæ mér á morgnanna?

Hvað á það að gera ef ég sleppi honum?

Og better yet, hvað í fjandanum geri ég þegar ég drekk hann ekki?!

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

 
nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 22:48:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

See for your selve what happens.

Jesus christ! Afhverju er fólk svona hrætt við að prufa hluti sem skaða það ekki neitt en samt er það viljugt að éta íbúfen og geðlyf og sjá ekkert að því. Hvíta fólkið og víkingarnir hafa lost its way completely. Við vorum einusinni on top of the world. Ekki furða að okkur er ekki treystandi fyrir okkar eigin heilsu.

nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 22:48:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

self* sry með enskuna. Náði aldrei tökum á enski málfræði en góð í orðaforðanum

nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 22:50:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sjáðu hvað víkingarnir eru/voru hraustir í gamla daga og myndarlegir:

http://vignette1.wikia.nocookie.net/vikingstv/images/d/dc/Vikings_S02P12,_cast.png/revision/latest?cb=20140221083908

GrouchoMarxisti | 31. mar. '15, kl: 22:57:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Hjá þessum hraustum víkingum dóu lang flest börn áður en þau urðu fullorðin.
Ef þeir fengu sýkingu í sár varstu svo gott sem dauður.
Mjög margir þeirra dóu úr sjúkdómum sem núna teljast lítilvægir og læknanlegir.
Ef þú varst með tannpínu eða brotið bein var ekkert hægt að gera við sársaukanum.


Svo ekki sé minnst á það að þetta virðit vera einhverskonar kynningar ljósmynd fyrir þættina "The Vikings" sem eru svona álíka sagnfræðilega nákvæmir og Game of Thrones, jafnvel minna.

nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 22:58:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ja þeir höfðu ekki þessar tækniþróanir sem við höfum í dag. Mikil tækniþróun og þekking sem er mjög gild og nýtist vel. En margt sem er tóm þvæla sem margir falla fyrir enn þann dag í dag.

GrouchoMarxisti | 31. mar. '15, kl: 22:59:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þeir þjáðust hinsvegar ekki af þessari ranghugmynd um að náttúrulegt væri það sama og gott. Það er hugmynd sem á rætur sínar að rekja til rómantísku stefnunnar á 19 öld.

GrouchoMarxisti | 31. mar. '15, kl: 23:03:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Ef það væri ekki fyrir bólusetningar og öll þessi "eitruðu" lyf þá væri allt þetta enn satt.

Það að flest börn lifa barnæskuna af og deyja ekki úr niðurgangi eða einhverri flensu sem smábörn er bein afleiðing af nútíma lyfjum og læknisfræði. Það að það er yfir höfuð hægt að lifa af sýkingar er bein afleiðing af þróun fúkkalyfja. Það að þú getur farið í skurðaðgerð án þess að vera með fullri meðvitund og finna fyrir hverjum einasta skurði og mjög líklega deyja úr sjokki í miðri aðgerð er nútíma svæfingar og deyfi lyfjum að þakka.

nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 23:07:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er tækniþróun og matarhreinsun og söfnun að þakka og einnig húskyndingar og fleira að þakka en ekki bólusetningum og eitruðum efnum.

nutritionhelp
nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 22:20:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvenar byrjaðiru að drekka kaffi eða aðra koffíndrykki? Var það áður en þú uppgötvaðir svefnlyfin?

Helvítis | 31. mar. '15, kl: 21:46:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Já og svona þér að segja, þá er ekki aaaalveg hollt fyrir þig að vera með svona samsæriskenningar í hausnum á þér.

Spurning um að leita til geðlæknis?

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

zkitster | 1. apr. '15, kl: 00:19:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég er með báðar, lenti í gríðarlegri pressu frá lækni að byrja á þunglyndislyfjum. Ég kom ekkert til hans vegna þunglyndis, mig grunaði að ég væri með D-vitamín skort. Hann neitaði að senda mig í blóðprufu á þeim grundvelli að það væri svo dýrt að tékka D-vítamínið og skrifaði resept.
Ég leitaði annars álits og sá læknir neitaði að skrifa þessháttar lyf út án þess að tékka á öllu svona fyrst. Þá kom í ljós að ég var með alverlegan d vitamin skort, vinn líklegast ekki nógu vel úr því og þarf að vera á fimmföldum ráðlögðum dagskammti til að halda mér svona þægilega langt fyrir ofan neðri mörkin, kom líka í ljós að ég væri með járnskort.  Ég var jú komin ansi nálægt þunglyndi en tel mig ekki hafa á þeim tíma verið það slæma að lyf væru eðlilegur fyrsti kostur, ég var bara geðveikt orkulaus og komin með leiða vegna þess sem lýsti sér í einkennum svipuðum og þunglyndi.

Flestir læknar held ég að vinni vinnunan sína vel en svo er einn og einn inná milli sem maður bara wtf...

-----------------------------------------------------------------------------------------

Friendship is like peeing in your pants, everyone can see it but only you can feel the warmth.

http://krakkamatur.blogspot.com/

Glúten, mjólkur og reyrsykurlaus matur, einnig laus við ýmsa aðra ofnæmisvalda.

fálkaorðan | 30. mar. '15, kl: 22:58:54 | Svara | Er.is | 2

Það eru 25% líku á að ég deyji með minn sjúkdóm. Ég held bara áfram að éta lyfin mín.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Steina67 | 30. mar. '15, kl: 23:10:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sama segi ég

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

shithole | 30. mar. '15, kl: 23:21:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það eru 100% líkur að þú deyrð einn daginn:+

fálkaorðan | 30. mar. '15, kl: 23:23:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Já, ég vona að það gerist eftir að ég hitti barnabörnin ekki fyrir.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

staðalfrávik | 30. mar. '15, kl: 23:18:33 | Svara | Er.is | 1

Auðveldur aðgangur að vopnum sýnist mér vera lykilvandamálið hér.

.

fálkaorðan | 30. mar. '15, kl: 23:23:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Samt ekki einusinni. Jafn almenn byssueign í kanada og US og samt eru kanadabúar ekki að sláta hvorum öðrum hægri vinstri. Lykillinn er upplýsingarnar sem fólkið hefur. Í US elur meinstream median á hræðslu og fordómum. Í kanada er það bara svona frekar heilbrigt (ef heilbrigt skal kalla) eins og við þekkjum hér og í evrópu.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

staðalfrávik | 30. mar. '15, kl: 23:45:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef við lítum fram hjá því þá er ekki hægt að skaða á sama hátt með eldhúshníf (nema einstaklingur sé þeim mun leiknari í bardagalistum).

.

shithole | 31. mar. '15, kl: 00:12:59 | Svara | Er.is | 1

Samt eftir pælingar
Þà voru þessir aðilar veikir fyrir lyfin ekki rètt:S

shithole | 31. mar. '15, kl: 00:16:06 | Svara | Er.is | 0

Þyrfti manneskju til að telja alla hina se dràpu og voru ekki à lyfjum.
Èg að pæla veit ekkert samt...

Silaqui | 31. mar. '15, kl: 07:40:09 | Svara | Er.is | 1

Svo má segja að þetta fólk hafi gert það sem það gerði, þrátt fyrir lyfin.
Nú veit ég ekki hvort þessi flugmaður var á einhverjum lyfjum. Það er meira að segja líklegt að hann hafi einmitt ekki verið á neinu, af því að reglur um lyfjainntöku sem flugmaður eru ansi strangar. Það gæti einmitt hafa verið vandamálið. Ef hann hefði haft leyfi til að sinna starfi sínu á geðlyfjum og haft svigrúm til þess að taka sér frí frá vinnu vegna veikinda, er alveg eins líklegt að hann hafi náð jafnvægi í sínum veikindum.
Það er allavega nokkuð ljóst að geðlyf valda ekki morðæði.

shithole | 31. mar. '15, kl: 20:01:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þyki nokkuð viss að flugmaðurinn var með allt of làgt b12 og vítamínskort.

Silaqui | 31. mar. '15, kl: 20:06:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ja, kannski er þýska geðheilbrigðiskerfið líka búið að frétta af þeim möguleika.
En ef svo hafi verið er það sem gerðist ennþá hræðilegra því flugmenn mega alveg borða vítamín.

shithole | 31. mar. '15, kl: 20:08:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Eiga að fara reglulega í heilbrigðisskoðun.
Sjà til þess að þeim skorti ekki b12,D,C bara vera með þetta allt à tæru.

Silaqui | 31. mar. '15, kl: 20:17:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Heilbrigðisskoðunin fer vissulega fram, en flugmaðurinn maðurinn minn segir að blóðprufa sé ekki partur af henni. Ekki það að svoleiðis væri bara sniðugt.

shithole | 31. mar. '15, kl: 20:41:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Finnst að það eigi að sinna flugmönnum extra.
Svo svona gerist ekki.

Helvítis | 31. mar. '15, kl: 20:43:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

HAHAHAHA!!

Þetta var hnefi beint í andlitos!

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

nutritionhelp
nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 20:51:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

geðlyf með eða án B12 er alltaf slæmt.

nutritionhelp
nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 20:52:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

eltið bara skottið á næsta og forðist að hugsa sjálfstætt. Þið vaknið einn daginn.

Silaqui | 31. mar. '15, kl: 21:14:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Segir þessi sem vill endilega borða einhverjar spes últra C-vítamín töflur.

fálkaorðan | 31. mar. '15, kl: 21:19:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Sem eiga samt ekki að vera með cvítamíni sko.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Silaqui | 31. mar. '15, kl: 21:21:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Neinei, en það er mikið betra. Líklega af því að það er svo náttúrulegt og hefur ekki farið í gegnum þessar leiðindar rannsóknir allar.

fálkaorðan | 31. mar. '15, kl: 21:27:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta er smá brandari.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Silaqui | 31. mar. '15, kl: 21:29:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég veit ;)

Helvítis | 1. apr. '15, kl: 19:46:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú, þú ættir að skammast þín.

Silaqui, eins og fram kom ofar, veit alveg um hvað hún er að tala.

So, shut it.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

maggideep | 31. mar. '15, kl: 14:56:10 | Svara | Er.is | 0

Mér langar til þess að biðjast afsökunnar þar sem að mér sýnist sem svo að ég hafi verið ónærgætin með ummælum mínum, að þau hafi getað verið særandi og svo að þau hafi já verið lituð af fáfræði eða fljótfærni við skrif.

Að sjálfsögðu þá er til fullt af fólki sem að hefur töluvert gagn af ýmsum geð og þunglyndislyfjum. Það er renydar eflaust ómögulegt að sanna það á einn veg eða annan hvort að þessi lyf geri meira gagn eða ógagn yfir heildina litið enda gagn og ógagn afstæðir hlutir.

Sjálfur hef ég hitt marga heimilislækna, sálfræðinga og einn geðlækni og mér hefur í gegnum tíðina oft verið boðin einhverskonar lyf við þunglyndi sem að ég hef ávallt afþakkað. Ég get ekki fullyrt það hvort að mín mál hefðu orðið eitthvað betri af því að taka þessi lyf eða hvort að þessi lyf gætu jafnvel gagnast mér eitthvað í dag en mér grunar samt að þessir aðilar hafi verið aðeins of fljótir á því að bjóða mér þessi lyf. Hvað yrði eftir af mér ef ég tæki mig nú til og færi að taka inn einhver lyf til þess að hætta að reykja, stera til þess að auka minn vöðvamassa og vellíðan, þunglyndislyf til þess að hafa skapið í lagi, maríjúana til þess að halda mér rólegum, rettur fyrir skapið, verkjalyf út af tognununum, svefnlyf til þess að ná að lúlla, árlegar flensusprautur og svo svínaflensubólusetningarsprautur.

Þó svo að ýmis lyf séu oft gagnleg og jafnvel alveg lífsnauðsynleg þá hvet ég fólk eindregið til þess að staldra aðeins við þegar þeim er boðið þau og íhuga málin vel áður en það byrjar inntöku þeirra þar sem að sum lyfjataka getur verið beinlínis ógagnleg og sömuleiðis skaðleg. Geðheilsan getur þurft eitthvað annað eða meira heldur en bara einhverjar töflur, verkjalyf hætta flest fljótt að bíta í sársaukann og þá þarfnast fólk stærri skammta og svo framvegis.

Helvítis | 1. apr. '15, kl: 19:47:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Shut the fuck...

Láttu ekki sjá þig í svona umræðum aftur.

Fífl.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

GrouchoMarxisti | 31. mar. '15, kl: 15:04:02 | Svara | Er.is | 8

Ég tek persónulega ekki mark á neinum sem er haldinn þeirri ranghugmynd að það að eitthvað sé náttúrulegt þýði að það sé gott.

Sjúkdómar eru náttúrulegir, þjáningar eru náttúrulegar, ungbarnadauði er náttúrulegur.

Náttúran er ekki teboð, náttúran er grimmd, ringulreið og dauði.

nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 15:10:46 | Svara | Er.is | 0

Geðlyf eru ekki hættulaus vegna þess þau innihalda allskonar drasl sem eru skaðleg mannslíkamanum. Það sem að geðlyf gera í raun og veru er að deyfa heilann í einstaklingum smátt og smátt og gera hann heimskari með hverri inntöku. Þetta lagar samt ekki undirliggjandi kvíða og þunglyndi sem að einstaklingurinn fær aftur um leið og lyfjunum er hætt. En fólk er svo dópað og ruglað af flúori og fleiri málmum úr þessum lyfjum að það mun aldrei skilja þetta.

She is | 31. mar. '15, kl: 15:16:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

veistu svona þvæla er engum hjálpleg og allra síst þeim sem eru veikir á geði og þurfa að taka lyf.

nutritionhelp
She is | 31. mar. '15, kl: 15:31:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

greyið vertur bara einn í þinni geðveiki og paranoju!

nutritionhelp
She is | 31. mar. '15, kl: 15:33:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

hahahahaha nei ég er bara hrædd við bullukolla eins og þig.

nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 15:36:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Í þessu sjúka samfélagi sem snýst um allskonar óheilbrigða hluti sem látnir eru virðast heilbrigðir þá er alls ekkert svo skrýtið að bullukonur séu kallaðir bullukonur.

orkustöng | 1. apr. '15, kl: 22:44:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ég rakst reyndar á grein um rannsókn sem sýndi að þeir sem taka geðrofslyf td thorazine hafa minni helbrigðan heilavef en þeir sem taka ekki , þá er það hvort báðir hópar voru með sama sjúkdóm og hvort veikari voru frekar látnir á lyf , en niðurstaðan var held ég sú að lyfin skaða heilann.

HollyMolly | 31. mar. '15, kl: 16:34:29 | Svara | Er.is | 0

Ég hugsa að þetta fólk hafi hvort sem er framið þessa glæpi, á lyfjum eða ekki. Geðsjúkdómar hverfa ekkert þótt tekin séu lyf.

♥ 15.6.11 fríkkaði heimurinn um 100% ♥
♥ Enn meiri fegurð bætist við í júní 2016 - 35v+ ♥

nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 16:59:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þeir fela þá bara. Náttúran er eina svarið og þeir sem eru ósammála eru einfaldlega ofurseldir þeim sem vilja græða á veiki annarra. Fólk mun mínusa mig eða kalla mig álpappírshatt vitiði til.

alboa | 31. mar. '15, kl: 17:07:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Náttúran hjálpar mér ekkert. Það eru í raun engin alvöru svör í náttúrunni við mínum sjúkdómu. Hér áður dó fólk umvörpum úr sjúkdómnum, ef það var ekki brennt á báli, hálshöggið eða myrt á annan hátt.


Náttúran á ekki svar við öllu, því miður. Stundum þarf að hjálpa henni.


kv. alboa

nutritionhelp
Snilld | 31. mar. '15, kl: 18:52:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

fræddu mig endilega hvernig náttúran á að bjarga mér frá mínum sjúkdómi. Ég er flogaveik og fæ nokkur köst (mismunandi tegundir) á hverjum degi. Núna má ég ekki lengur vera á taugalyfjum vegna þess að ég er allt of grönn og veikburða (þarf að taka B1 og B12 sprautur og lyfseðilsskylda fólinsýru) til að líkaminn höndli þau og bíð spennt eftir því hvernig náttúran á að leysa þetta vandamál.

nutritionhelp
Snilld | 31. mar. '15, kl: 18:57:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég sem heilbrigðismenntaður einstaklingur veit ég betur en að halda, að einhver ávöxtur eða laufblöð geti læknað mig. Þetta er alvarlegur taugasjúkdómur. Eina sem hægt er að gera er að halda niðri verstu einkennunum með B-vítamín sprautum.

Þar sem ég stórefast að þú sért menntuð á heilbrigðissviði þá átt þú alls ekki að taka líf annarra í þínar hendur. Þetta er eins og ruglið með glúteinið og rispaða ristilinn.

nutritionhelp
nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 18:59:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef fólk er of vitlaust að skilja eða rannsaka það sem ég segi þá er það ekki mér að kenna. Svo einfalt er það.

Snilld | 31. mar. '15, kl: 19:01:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

þar sem þú ert hrifin af náttúrunni, ertu fylgjandi lausasölu á unnum valmúga og cannabis? Líkaminn er með viðtaka (ólíkt lyfjum) akkúrat fyrir þessi efni og mætti því telja að þetta væru hin fullkomnu lyf.

nutritionhelp
nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 19:03:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei ég trúi ekki á cannabis né valmúga.

Snilld | 31. mar. '15, kl: 19:05:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

þá trúir þú ekki á að vísindin hafi sannað að þetta séu raun bestu lyf fyrir líkamann. Ópíum og cannabis eru einu sem eru með viðurkennda verkun. Að sniffa lavender gefur þér engin áhrif og virkar eins og lyfleysa, kemur stundum verr út í sumum rannsóknum.

GrouchoMarxisti | 31. mar. '15, kl: 19:30:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Þú semsagt trúir eingöngu á þau náttúrulyf sem virka ekki?

Asprin er gert úr trjáberki, penisilin úr sveppum og ópíumlyf úr blómum. Öll þessi lyf hafa mælanleg og sönnuð áhrif á líkaman. Flest önnur náttúrulyf er í lang besta lagi lyfleysur og því gagnslaus í 99% tilvika. Ef þau virkuðu væru þau notuð við alvöru lækningar. "Óhefðbundnar" lækningar eru óhefðbundnar af því þær virka ekki. Ef þær virkuðu væru þær orðnar hefðbundnar og notaðar af alvöru læknum.

nutritionhelp
Snilld | 31. mar. '15, kl: 19:04:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

neibb hef aldrei drukkið kaffi né te. Enda er mjög vafasamt hversu mikil áhrif koffín hefur vs. placebo effect.

nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 19:05:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

koffín er bara eitur fyrir taugakerfið og líkamsstarfsemina í heild. Gosdrykkir, kaffi, te, yerba mate(þeóbrómín er líka slæmt). Grænt te eða hvítt te er ekkert skárra. Þetta er plöntueitur notað til að halda skordýrum og dýrum í burtu frá plöntunni.

Snilld | 31. mar. '15, kl: 19:07:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

nýjustu rannsóknir benda til þess að koffín hafi lítil sem engin áhrif á mannslíkamann, þ.e. ekki í því snefilmagni sem við neytum þess. sbr. eðlilega neyslu á koffíni

nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 19:19:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nýjustu rannsóknir eru ofurseldir iðnaðinum sem oftar en ekki hefur miklum hagsmunum að gæta. Koffín er bara hreint eitur og ég myndi ekki mæla með því fyrir versta óvin minn að drekka það.

nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 19:22:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lestu þig til um coffea arabica plöntuna. Plantan sem að framleiðir koffínið. Þá sérðu hvað þú og aðrir eru að drekka.

Snilld | 31. mar. '15, kl: 19:24:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

þú veist ekkert hvað ég er að drekka? Síðast þegar ég vissi var vatn ekki óhollt.  Drekkur þú áfengi?

nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 19:30:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

nei alkóhól er verst af þeim öllum. Ef fólk vissi í raun hvað áfengi er þá væru framleiðendur áfengis komnir í fangelsi. En þar sem iðnaðurinn gefur af sér mikinn hagnað á fáfræði sheeple fólksins í heiminum sem veit ekki betur að þá sjá stjórnvöld gróða bæði í skattlagninu þessara efna og álagninu.

Afhverju helduru að fíkniefnaneytendur eru handteknir og settir í fangelsi? því að ríkisstjórnin sér ekki brot af hagnaði á sölu þeirra. Þetta er líka ástæðan fyrir að svarti markaðurinn er bannaður. Þetta snýst allt um peninga og sjúkir hugar sem stjórna þessu leikriti en samt er alltaf auðveldara fyrir fólk að loka augunum og láta sem þetta sé ekki að gerast því það er of skelfilegt.

Auðveldara að vera blissfully ignorant en að vera wide awake fyrir öllu ruglinu. Ekki skrýtið að fólk sem veit ekki betur öskrar á annað fólk sem veit að láta sprauta börnin sín með bólusetningarlyfjum. Þessi bólusetningarlyf innihalda málma og rottueitur gert til að skemma taugakerfi krakkana þegar það er enn að þroskast og sjá til þess að þau verði undir lyfjaiðnaðinum og heilsulaus alla ævi. Ekki er hægt að græða á hraustu fólki er það?

nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 19:34:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvaða kvillar eru orsök veiks taugakerfis? t.d. drómasýki og einhverfa. Kveikir þetta á einhverjum bjöllum?

Snilld | 31. mar. '15, kl: 19:41:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

ef þú dirfist að segja að drengurinn minn og ég séum einhverf, ekki vegna genaerfða, heldur MMR sprautunnar þá skaltu skammast þín. Svona ljótur hræðsluáróður hefur komið mislingum aftur af stað á stöðum þar sem sjúkdómnum var nærri útrýmt. 

Þér er þá greinilega drullusama um hjarðónæmi, einmitt fyrir þá veikustu í samfélaginu. Þér finnst semsagt allt í lagi að drepa nokkra af því að þín delution um bólusetningar skiptir mestu máli. Þú hefur greinilega ekki lært neitt í sjúkdóma-, örveru eða lyfjaefnafræði.

nutritionhelp
T.M.O | 31. mar. '15, kl: 19:49:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

ég einmitt heyrði að það hefði klárlega verið skortur á hreyfingu sem olli því að allir þessir indjánar í Bandaríkjunum dóu úr mislingum uppúr 1700.

nutritionhelp
T.M.O | 31. mar. '15, kl: 19:51:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

nú var ekki búið að setja matinn þeirra í gegnum verksmiðju til að hann væri næringarlaus þegar hann væri borðaður?

nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 19:52:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hefuru heyrt um það að skola grænmeti áður en þú borðar það? og einnig að elda kjúkling áður en þú borðar hann til að hindra salmonellu?

T.M.O | 31. mar. '15, kl: 19:55:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

skola þá skordýraeitrið af? já. Þetta var mikið vandamál 1700 og eitthvað í Bandaríkjunum. Viltu meina að injánarnir hafi borðað hráan kjúkling? Þennan þá sem sýkist af því að vera innilokaður í skemmum með 1.000.000 öðrum kjúklingum? Þetta voru ekkert smá risastór indjánatjöld sem þeir notuðu

nutritionhelp
Snilld | 31. mar. '15, kl: 19:45:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

semsagt þú vilt henda yfir 10 viðurkenndum rannsóknum, sumar gerðar með eftirfylgni í nokkur ár eftir sprautu, út um gluggann af því að einkenni einhverfu byrja alltaf að sjást í kringum þennan aldur?

Ég er orðin reið. Ég hata fáfræði og mun ekki lesa meira. Þar sem þú vilt örugglega hafa síðasta orðið; gjörðu svo vel og gerðu þig að meira fífli.

nutritionhelp
nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 19:44:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég las svo um tilfelli þar sem börn voru að greinast með einhverfu eftir bólusetningu og þá staðfestist það hjá mér.

alboa | 1. apr. '15, kl: 00:20:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þú veist að maðurinn sem gerði þessa rannsókn hvetur til bólusetninga barna? Hann meira að segja fer til samtaka um einhverfu til að hvetja til bólusetninga.

Það eru einnig fullt af einhverfum einstaklingum sem sýndu einkenni áður en þeir fengu þessa sprautu og hafa jafnvel ekki verið sprautaðir. Þar fyrir utan er ekki nákvæmlega sama uppsetningin á bóluefninu út um allan heim en samt eru einkenni einhverfu ansi universal.

kv. alboa

shithole | 31. mar. '15, kl: 19:55:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er flogaveiki geðsjúkdómur?

HollyMolly | 31. mar. '15, kl: 17:12:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Sko ég trúi því alveg að með "fullkomnum" lífstíl myndi þunglynd manneskja fúnkera vel án lyfja, en þá þyrfti hún líka að innbyrða fullt af vítamínum og náttúrulegum bætiefnum. En fyrir þunglynda manneskju er þessi "fullkomni" lífstíll fjarlægur og oft ógerlegur draumur.

♥ 15.6.11 fríkkaði heimurinn um 100% ♥
♥ Enn meiri fegurð bætist við í júní 2016 - 35v+ ♥

nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 17:19:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er annaðhvort þjáning eða þá vinna fyrir verðlaunum góðrar heilsu. Annars ett byrjunin eina sem er erfitt.

She is | 31. mar. '15, kl: 17:23:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og vera alltaf á varðbergi gagnvart sjúkdómnum og afleiðingum hans. Vera alltaf tilbúin til að kýla neikvæðar hugsanir kaldar og rífa sig upp á rassgatinu nó matter what.

nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 17:26:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Finna frekar orsakir allra sjúkdóma til að fá Þá aldrei en það er mögulegt.

Svo verður maður gamall og deyr en það er annað.

She is | 31. mar. '15, kl: 17:28:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ég hef minna en engan áhuga á að ræða meira við þig, vinsamlegast virtu það.

nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 17:48:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já og ég sömuleiðis við þig. Þú ert bara með móðganir og persónulegar árásir af engri ástæðu og virtu það.

nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 17:59:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

vá þetta átti ekki að gerast. Afsakið million posts.

nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 17:48:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já og ég sömuleiðis við þig. Þú ert bara með móðganir og persónulegar árásir af engri ástæðu og virtu það.

nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 17:48:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já og ég sömuleiðis við þig. Þú ert bara með móðganir og persónulegar árásir af engri ástæðu og virtu það.

nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 17:48:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já og ég sömuleiðis við þig. Þú ert bara með móðganir og persónulegar árásir af engri ástæðu og virtu það.

nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 17:48:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já og ég sömuleiðis við þig. Þú ert bara með móðganir og persónulegar árásir af engri ástæðu og virtu það.

nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 17:48:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já og ég sömuleiðis við þig. Þú ert bara með móðganir og persónulegar árásir af engri ástæðu og virtu það.

nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 17:48:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já og ég sömuleiðis við þig. Þú ert bara með móðganir og persónulegar árásir af engri ástæðu og virtu það.

nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 17:48:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já og ég sömuleiðis við þig. Þú ert bara með móðganir og persónulegar árásir af engri ástæðu og virtu það.

nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 17:48:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já og ég sömuleiðis við þig. Þú ert bara með móðganir og persónulegar árásir af engri ástæðu og virtu það.

nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 17:48:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já og ég sömuleiðis við þig. Þú ert bara með móðganir og persónulegar árásir af engri ástæðu og virtu það.

nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 17:48:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já og ég sömuleiðis við þig. Þú ert bara með móðganir og persónulegar árásir af engri ástæðu og virtu það.

nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 17:48:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já og ég sömuleiðis við þig. Þú ert bara með móðganir og persónulegar árásir af engri ástæðu og virtu það.

nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 17:48:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já og ég sömuleiðis við þig. Þú ert bara með móðganir og persónulegar árásir af engri ástæðu og virtu það.

nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 17:48:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já og ég sömuleiðis við þig. Þú ert bara með móðganir og persónulegar árásir af engri ástæðu og virtu það.

nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 17:48:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já og ég sömuleiðis við þig. Þú ert bara með móðganir og persónulegar árásir af engri ástæðu og virtu það.

nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 17:48:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

vá þetta átti ekki að gerast. Afsakið million posts.

Helvítis | 31. mar. '15, kl: 20:44:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Eiiiiiiiiiiiiiiinu sinni enn!

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

fálkaorðan | 31. mar. '15, kl: 21:19:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Fólk með geðsjúkdóma er ekkert líklegra en aðrir til þess að fremja glæpi eða voðaverk.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

She is | 31. mar. '15, kl: 21:25:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

við megum ekki gleyma því og fólk sem vill taka meðferð og er meðferðaheldið hlýtur að vera enn ólíklegra til að vinna sér og/eða öðrum tjón.

fálkaorðan | 31. mar. '15, kl: 21:29:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það fylgir líka svo mikil sjálfsvinna að taka meðferð við svona sjúkdómum.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

She is | 31. mar. '15, kl: 21:32:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

já þetta hefst ekki nema fólk sé tilbúið til að vinna með og taka á sjálft.

HollyMolly | 2. apr. '15, kl: 17:34:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Enda var ég ekkert að segja það en til þess að hafa getu og vilja til að fremja voðaverk hlýtur að vera eitthvað að fólki...

♥ 15.6.11 fríkkaði heimurinn um 100% ♥
♥ Enn meiri fegurð bætist við í júní 2016 - 35v+ ♥

skófrík | 31. mar. '15, kl: 17:15:56 | Svara | Er.is | 0

Það heldur því engin fagmanneskja fram að geðlyf séu skaðlaus og flest öll geta verið með ömulegar aukaverkannir.
En að segja að allt þetta sé bara geðlyfjum að kenna myndi ég segja að sé bara rangt, fyrir það fyrsta þá er væntanlega ástæða fyrir því að þessi börn og ungmenni voru að taka lyf í fyrsta lagi. Allir þessir einstaklingar eiga það sameiginlegt að vera ekki stabílir andlega og það eru svo ótrúlega margt þarna sem gæti verið að í þeirra lífi og þeirra samfélagi sem orsaka það að þau völdu sér að fremja þessi morð.
Er samt ekki að alhæfa því maður veit ekki hvort aukaverkanir af þessum lyfjum gætu komið manneskju sem er mjög óstabíl yfir línuna, en í öllum þessum tilfellum að kenna lyfjum um finnst mér alveg rosalega ólíklegt.

fálkaorðan | 31. mar. '15, kl: 21:27:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ein lyfin sem ég er á geta drepið mig (hægt og  rólega) ef ég fæ niðurgang eða flensu. Þau eru samt að bjarga lífi mínu.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

She is | 31. mar. '15, kl: 21:29:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef stundum farið í gegnum ein og með fagaðila hvort lífsgæði mín væru mögulega betri án lyfja. Ég fékk viðbót við lyfin í síðustu viku, ég er búin að leysa það út en ekki farin að taka það. Ég þarf aðeins að melta þetta.

fálkaorðan | 31. mar. '15, kl: 21:33:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já, ég með minn pakka af sjúkdómum tek alskonar lyf á hverjum degi og önnur spari.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Helvítis | 31. mar. '15, kl: 21:43:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Má ég forvitnast um hvaða lyf það er?

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

fálkaorðan | 31. mar. '15, kl: 21:46:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

lithium

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Helvítis | 31. mar. '15, kl: 21:47:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sem sagt Prozac, nei það drepur þig ekki mín kæra, ekki einu sinni þótt þú reyndir. :)

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

fálkaorðan | 31. mar. '15, kl: 21:56:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nei, lithium, ekki sem sagt Prozac.


Prosac er ssri lyf. Það ætti meira að segja þú að vita.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Helvítis | 31. mar. '15, kl: 22:03:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fyrir einhverju síðan þá var þetta algjörlega sama lyfið, því var bara breytt vegna þræta milli lyfjafyrirtækja ef ég man þetta rétt.

Lithiumi var þessvegna breytt rétt aðeins örlítið, en virkar svo gott sem nákvæmlega eins og Prozac.

Prozac var líka litið hornauga eftir alla þessa notkun, þú veist, húsmæðurnar sem áttu að taka brosandi á móti eiginmönnum sínum eftir vinnu með bros á vör og matinn á borðinu.

Það er ekki sama Prozacið og Prozac er í dag.

En eini munurinn á þessum lyfum, sem er sama útgáfa á sama lyfi er að upptakan er öðruvísi og Lithium á víst að vera með minni SSRI virkni en hitt - en án þess að ég viti það beint (ég nenni ekki að googla).

En bæði lyfin hafa bjargað mannslífum og eru góð á allan sinn hátt ef þau henta manneskjunni vel sem tekur þau.

Svo að - nei elsku kæra fálkaorða, þú þarft ekki að halda það að þú sért í neinni lífshættu með því að vera á þessu lyfi. :)

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

fálkaorðan | 31. mar. '15, kl: 22:07:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ok, gúglaðu. Þú ert alveg úti á túni.


Mjög vandræðalegt.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Helvítis | 31. mar. '15, kl: 22:10:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, ég nenni ekki að googla, mér finnst það leiðinlegt.

Hvers vegna finnurðu þessa þörf alltaf að gera lítið úr mér?

Ég er mjög vel að mér í þessum geira og ef þú myndir gúgla sjálf þá myndir þú kannski ramba á sögu Prozaks.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

fálkaorðan | 31. mar. '15, kl: 22:12:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þér dettur ekki í hug að ég hafi gúglað?


Það er enginn að gera lítið úr þér nema þú sjálf.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Helvítis | 31. mar. '15, kl: 22:25:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fálkaorða.

Ég held að við séum á svipuðum stað, ég er ekki að reyna að gera lítið úr þér né heldur er ég að reyna að sanna að þú hafir eitthvað rangt fyrir þér.

Ég er heldur ekki feimin við það að viðurkenna að ég hafi haft rangt fyrir mér, sem mér sýnist m.v. linkana, en ég get þó sagt þér það að Prozac og Lithium voru "sama lyfið" fyrir ekki meira en fimmtíu árum, plús mínus.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

fálkaorðan | 31. mar. '15, kl: 22:29:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nibb.


Prozac er og hefur alltaf verið  C 17 H 18 F 3 N O


Og Lithium hefur alltaf verið frumefnið  Li +


Þetta tvennt hefur ekki nálægt sömu virkni og er ekki notað í samskonar aðstæðum.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Helvítis | 31. mar. '15, kl: 22:43:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Í langan langan tíma hélt fólk því fram - og læknar á þeim tíma einnig - að þetta væri sama lyfið.

Þegar lyfjafræðin varð betri en þá (ég hef ekki ártal því ég skrifa þetta upp úr minni), fóru menn að bera lyfin saman, í ljós kom að Fluoxitin taldist til SSRI lyfja en Prozac til SRNI lyfja, sem basically hefur sömu virkni en þó ekki (ég nenni ekki að skrifa þúsund orða pistil hérna).

All in all, þá var þetta gamla Prozac sem allar húsmæður tóku til að geta hugsað um heimilið, börnin og verið tilbúnar með matinn á borðið fyrr eiginmanninn þegar hann kom heim úr vinnunni ekki það sama Prozac og í dag, þá var þetta það sama, þangað til uppgötvað var að til voru bæði SSRI lyf og SRNI lyf.

Ég er ekkert að fara með neina viltleysu hérna, og ég er ekki að reyna að gera lítið úr þér, ég er bara að koma því að hvernig þeta var og hvernig þessi lyf voru notuð fyrir nokkrum áratugum síðan.

Það er algjör óþarfi, eins mikið og þig langar til að kaffæra mig og státa yfir einhverjum sigri, að láta svona.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

fálkaorðan | 31. mar. '15, kl: 22:51:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú veist að Prozac fór ekki á ameríku markað fyrr en 1988 (samþykkt 87) er það ekki örugglega?


'Gamla' Prozac frá 1971 var þróað sem lyf við of háum blóðþrýstingi sem hafði svo ekki tilætlaða virkni.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Helvítis | 31. mar. '15, kl: 22:55:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

*dæs*

Ertu alveg að missa hárið úr gúgli pæja?

Í sannleika sagt þá þykir mér mjög svo leiðinlegt að rökræða við fólk sem heldur að það megi trasha mig til með allskyns sjálfsupphefjandi (að þeirra mati) orðum og setningum.

Ef þú vilt ræða þetta eins og manneskja, segðu þá til.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

fálkaorðan | 31. mar. '15, kl: 23:03:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég er ekki að rökræða við þig. Þetta eru ekki rökræður.


Þú heldur fram einhverju sem staðreindum sem ég svo hrek með upplýsingum.


Þér er frjálst að færa sönnur fyrir máli þínu sé það hægt. Lyfjafræðin og sagnfræðin er ekki með þér í liði.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Snilld | 1. apr. '15, kl: 09:40:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Á Íslandi er bara eitt SNRI lyf, Efexor (Venlafaxin heitir samheitalyfið). Ef maður þarf að taka Lithium er mikil meðferðarfylgni í formi blóðprufa, því ekki má vera of lítið eða of mikið. Prozac er til í mörgum styrkleikum og aukaverkanir af oftöku eru serótónín heilkenni, en ofskömmtun á Litarex (Lithium) veldur nýrnabilun eða skertri nýrnastarfsemi vegna þess að þetta er jarðalkanímálmur.

Helvítis | 1. apr. '15, kl: 19:37:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já, ég veit það núna að ég var að rugla saman einhverju, það var ekki með vilja gert, en mig minnti þetta svo sterklega.

Biðst afsökunnar.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Helvítis | 31. mar. '15, kl: 22:48:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og já, Fluoxetin og Lithium hafa basically sömu virkni.

Spurðu lækninn þinn.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

fálkaorðan | 31. mar. '15, kl: 23:01:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er svo vandræðalegt, Prozac er bara samheitalyf við Fluxetin, Fluxsetin er upphafslyfið en Prozac samheitalyfið.


Lithium er svo bara allt annað. Það er ekki þunglyndislyf.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Snilld | 1. apr. '15, kl: 09:43:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

bara smá leiðrétting: Fluoxetin er efnaheitið en Prozac nafn lyfsins. Síðan þegar einkaleyfið rann út kom samheitalyf og oft heita þau eftir nafni efnisins (eins og Fluoxetin).

fálkaorðan | 1. apr. '15, kl: 11:53:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok. Ég skildi það eins og að Fluxoten væri upprunalyfið og Fluxoten í dag hefði ekki fengið það nafn fyrr en eftir að einkaleifið á heitinu Fluxoten hefði runnið út. En ég er langt frá því að vera lyfjafræðingur.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Snilld | 1. apr. '15, kl: 11:59:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Allavegana var mér kennt þetta í almennri lyfjafræði. Yfirleitt eru fyrstu lyfin með önnur nöfn en lyfjaheitið (vottar stundum fyrir þeim í nöfnum eins og Panodil sem er parasetamolum og samheitalyfið Paratabs) en samheitalyf nota gjarnan efnaheitið grimmar í nöfnum eins og dæmið sem ég sagði frá hér að ofan.

fálkaorðan | 1. apr. '15, kl: 12:06:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Trúi þér sko alveg.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Helvítis | 1. apr. '15, kl: 19:38:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Æi, það var sennilega þetta sem var að rugla mig.

Þetta er allt í chaos fyrir mér akkúrat núna.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Helvítis | 1. apr. '15, kl: 00:08:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vá, afsakið mig.

Ég hafði rangt fyrir mér og var að rugla þessu við annað lyf.

Þið háheilögu verðið bara að afsaka, lífið er ekkert alltof gott núna, og minnið og einbeitingin eftir því.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

fálkaorðan | 1. apr. '15, kl: 00:10:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekkert mál.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Helvítis | 1. apr. '15, kl: 00:12:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vona að þinn kokteill gangi betur en minn.

Því minn er að fokka öllu upp. :/

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

fálkaorðan | 1. apr. '15, kl: 07:28:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Minn er að virka eins og er. Það er gott.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Helvítis | 1. apr. '15, kl: 19:39:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er frábært að vita.

Gangi þér sem allra best.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

fálkaorðan | 31. mar. '15, kl: 22:14:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég skal bara gera þetta fyrir þig.


 

 
http://en.wikipedia.org/wiki/Fluoxetine

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

T.M.O | 31. mar. '15, kl: 22:06:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

þú ert ekki svona illa upplýst er það?

Helvítis | 31. mar. '15, kl: 22:07:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei, ég tel mig nú ekki vera það.

Hvað er það sem þú heldur að ég sé svona óupplýst um?

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

T.M.O | 31. mar. '15, kl: 22:08:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

prozac og lithium er bara ekkert skylt og notað á mjög ólíkan hátt

fálkaorðan | 31. mar. '15, kl: 22:09:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta er rosalega fyndið.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

T.M.O | 31. mar. '15, kl: 22:11:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

já eiginlega lol. ég hef yfirleitt vit á að gúggla ef ég ætla að halda einhverju fram sem ég er ekki alveg viss um... eða þegi hahaha

fálkaorðan | 31. mar. '15, kl: 22:13:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sérstaklega eftir að hafa verið leiðrétt.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

T.M.O | 31. mar. '15, kl: 22:14:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hva... við erum poppandi þessar gleðipillur, hvað vitum við hvað við erum að éta?

fálkaorðan | 31. mar. '15, kl: 22:16:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Segðu, læknirinn er búin að vera með mig í reglulegum blóðprufum bara svona upp á djókið.


Og þetta með að ég meigi ekki klikka á að passa upp á vökvun við veikindi er bara til að fokka í mér. Geðlæknar hafa svo gaman af því að fokka svona í sjúklingunum sínum.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

T.M.O | 31. mar. '15, kl: 22:18:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

reyndar fínt að vera í svona reglulegum blóðprufum, það er ekki hægt að klína öllum manns vandamálum á vítamínskort og skjaldkirtilsvandamálum þegar allur pakkinn er mældur reglulega.

fálkaorðan | 31. mar. '15, kl: 22:21:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já. Ég var samt farin að þrá á tímabili að helvítis skjaldkirtillinn væri nógu lár svo ég fengi þanig lyf því ég var að gefa upp von um að mín mindu gera nógu mikið fyrir mig.


Er komin í þann fasa að vera að koma mér á þann stað að geta losnað við ein lyfin. Hlakka til.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

T.M.O | 31. mar. '15, kl: 22:27:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þú verður samt að passa þig, læknirinn vill endilega halda þér á sem mestum lyfjum svo hann geti pantað sér nýjan Land Cruiser á næsta ári.

fálkaorðan | 31. mar. '15, kl: 22:32:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já, hún er eflaust á '13 módeli núna og bara verður að komast á '15

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 22:34:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fyndið. En samt satt :/

Mér langar t.d. mun frekar í 2015 heldur en 2013. Það er minna viðhald á 2015 og lengra í næstu skoðun + betri tækninýjungar.

T.M.O | 31. mar. '15, kl: 22:40:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

leðrið á sætunum er svo miklu flottara á '15...

fálkaorðan | 31. mar. '15, kl: 22:41:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hef heyrt að það sé hægt að fá sætin úr leðri af kálfsfóstrum.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

T.M.O | 31. mar. '15, kl: 22:52:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

sweeeeeet, þarf bara að ná tveimur til að halda að þeir séu geðveikir og skrifa upp á fullt af pillum þá er það komið!!

fálkaorðan | 31. mar. '15, kl: 23:03:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég þekki eina sem er hjá henni. Hún er alveg jafn lost keis og ég. Katjíng.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Helvítis | 31. mar. '15, kl: 22:31:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fálka.

Þú þyrftir virkilega að einbeita þér að því og gera það virkilega vel, ef þú vildir kála þér á Lithium.

Lithium er jú frumefni og safnast upp í líkamanum, en það drepur þig ekki nema þú takir stjarnfræðilega háa skammta af því.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

fálkaorðan | 31. mar. '15, kl: 22:34:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Æ lestu þér til um þetta eða haltu þig í kaffi spjallinu þarna ofar. Hér er fullorðið fólk að spjalla.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

Helvítis | 31. mar. '15, kl: 22:51:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei sko, nú vantar bara Hitler í umræðuna, þá er þetta perfect.

Nú veður þú í manninn en ekki boltann því þú hefur ekkert betra fram að færa - já og veist ekki betur, alveg sama hversu mikið þú googlar.

:)

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Helvítis | 1. apr. '15, kl: 00:08:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vá, afsakið mig.

Ég hafði rangt fyrir mér og var að rugla þessu við annað lyf.

Þið háheilögu verðið bara að afsaka, lífið er ekkert alltof gott núna, og minnið og einbeitingin eftir því.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Helvítis | 31. mar. '15, kl: 22:29:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég var ekki leiðrétt.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Helvítis | 1. apr. '15, kl: 00:08:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vá, afsakið mig.

Ég hafði rangt fyrir mér og var að rugla þessu við annað lyf.

Þið háheilögu verðið bara að afsaka, lífið er ekkert alltof gott núna, og minnið og einbeitingin eftir því.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Helvítis | 31. mar. '15, kl: 22:29:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lollaðu endilega með og lestu svarið hérna rétt ofar.

Internetið geymir ekki allt, sér í lagi ekki hvernig lyf voru uppbyggð fyrir einungis (og ekki nema) 50 árum síðan (slump tala).

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

T.M.O | 31. mar. '15, kl: 22:38:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

ég þekki líka sérfræðinga á þessu sviði, bæði lækna og lyfjafræðinga. Þú verður að útskýra hvað þú ert að tala um þar sem það er engin efnafræðileg tenging á milli þessa lyfja, þau eru notuð í mjög ólíkum tilgangi og það er engin leið að nota annað í staðin fyrir hitt, 

Helvítis | 31. mar. '15, kl: 22:49:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það vill nú einnig svo til að ég þekki marga sérfræðinga á þessu sviði, bæði lækna og lyfjafræðinga.

Lestu nú svarið mitt ofar.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

T.M.O | 31. mar. '15, kl: 22:53:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hvað þeirra?

Helvítis | 31. mar. '15, kl: 22:56:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Öll bara, þá kannski nærðu samhenginu,

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

T.M.O | 31. mar. '15, kl: 22:57:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ég er búin að lesa þau öll og sé bara staðhæfingar engar staðreyndir. Hélt ég hefði misst af einhverju. 

Helvítis | 1. apr. '15, kl: 00:09:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vá, afsakið mig.

Ég hafði rangt fyrir mér og var að rugla þessu við annað lyf.

Þið háheilögu verðið bara að afsaka, lífið er ekkert alltof gott núna, og minnið og einbeitingin eftir því.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Helvítis | 31. mar. '15, kl: 22:27:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, alveg gjöðveikt fyndið.

Lestu svarið mitt ofar.

Það eru engar misfærslur í því þar sem þetta hef ég frá sérfræðingi á þessu sviði, með áratuga reynslu.

Það er pínu sárt að sjá hversu gaman þér þykir að gera lítið úr fólki sem er jafnvel á sama vonda stað og þú.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

Helvítis | 1. apr. '15, kl: 00:08:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vá, afsakið mig.

Ég hafði rangt fyrir mér og var að rugla þessu við annað lyf.

Þið háheilögu verðið bara að afsaka, lífið er ekkert alltof gott núna, og minnið og einbeitingin eftir því.

_______________________________________________
Snjóflóð..

https://scontent-lhr3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11846777_10153647360716435_3445424888195937400_n.jpg?oh=0c986fd0aeb2bbc7e985842e4230f20e&oe=567F6BFB

skófrík | 31. mar. '15, kl: 21:51:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já það er bara staðreynd að lyf bjarga mannslífum ef þau eru tekin rétt og í réttum skömmtum, en aukaverkanir af þeim geta í mörgum tilfellum verið helvíti á jörðu og í einstaka tilfellum dregið fólk til dauða. En í lang flestum tilfellum hjálpa þau meira en skaða, þessvegna eru þau skrifuð út af læknum.

nutritionhelp | 31. mar. '15, kl: 22:04:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

lol

skófrík | 31. mar. '15, kl: 22:13:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

? hvað var fyndið sem ég skrifaði?

fálkaorðan | 31. mar. '15, kl: 22:17:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Kannski skrifaðirðu að c vítamín í duftformi væri bara ekkert náttúrulegt.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

skófrík | 31. mar. '15, kl: 22:49:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hehe gæti verið :)

SantanaSmythe | 31. mar. '15, kl: 23:04:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ertu með lækningu við líkamlegum veikindum?

Guess who I'm dating? Wes Brody. He's super cute. He plays soccer with my sister. He's seven.

fálkaorðan | 31. mar. '15, kl: 23:06:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Borðaðu bara hráfæði þa´reddast þetta ég lofa.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

T.M.O | 31. mar. '15, kl: 23:07:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

og ef það virkar ekki þá er það vegna þess að þú borðaðir ekki nóg af hráfæði... eða svindlaðir einu sinni... 

SantanaSmythe | 31. mar. '15, kl: 23:11:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hefur pottþétt verið steikta grænmetið

Guess who I'm dating? Wes Brody. He's super cute. He plays soccer with my sister. He's seven.

fálkaorðan | 31. mar. '15, kl: 23:12:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Eða allt kaffið sem þú drakkst út í madjikk í menntó.

http://i.imgur.com/mVrNx4L.jpg

SantanaSmythe | 31. mar. '15, kl: 23:15:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og glútenið, megum ekki gleyma því, það er auðvitað bara eitur

Guess who I'm dating? Wes Brody. He's super cute. He plays soccer with my sister. He's seven.

T.M.O | 31. mar. '15, kl: 23:17:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og búin að vera dópandi á hvítum sykri frá því í móðurkviði... þetta hefur allt afleiðingar

SantanaSmythe | 31. mar. '15, kl: 23:23:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, farin að taka það í nefið

Guess who I'm dating? Wes Brody. He's super cute. He plays soccer with my sister. He's seven.

T.M.O | 31. mar. '15, kl: 23:24:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

úff það er svo miklu betra þannig! ekki alveg lagt í nálarnar ennþá

SantanaSmythe | 31. mar. '15, kl: 23:27:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei speltið tek ég inn með nálum, og lyfin sem ég er að tala inn tek ég líka í nefið

Guess who I'm dating? Wes Brody. He's super cute. He plays soccer with my sister. He's seven.

T.M.O | 31. mar. '15, kl: 23:29:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

þú ert hardcore!!

SantanaSmythe | 31. mar. '15, kl: 23:29:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Haha veit,

Guess who I'm dating? Wes Brody. He's super cute. He plays soccer with my sister. He's seven.

Bella C | 31. mar. '15, kl: 23:33:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég var með kennara í háskólanum sem trúði því að hráfæði væri svarið við ÖLLU!! Sama hvort það væri sykursýki eða krabbamein hráfæði læknar það! Og já vefjagigt er ekki til, það er aðeins ímyndun þeirra sem glíma við þennan hræðilega sjúkdóm

skófrík | 1. apr. '15, kl: 00:24:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

jahá, fólk er mis heilaþvegið af vitleysunni

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
I farangur frá Spáni Helga31 24.4.2024 24.4.2024 | 12:47
Hjàlp! HM000 23.7.2023 24.4.2024 | 08:51
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024 24.4.2024 | 08:50
Skírn međ heilögum anda og eldi Baldvin2 23.4.2024 23.4.2024 | 13:54
0,00002 krónur frá íslandi ! Zjonni71 21.4.2024 22.4.2024 | 20:02
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 22.4.2024 | 09:36
Dúkkunöfn..hvað hétu dúkkurnar ykkar? Estro 2.6.2004 22.4.2024 | 09:17
Óska eftir aðstöðu til leigu á snyrtistofu/hárgreiðslustofu.Selfoss/Hveragerði/Reykjavík Bjalla17 21.4.2024
Challenge Your Reflexes and Skills slopegame1168 21.4.2024
Af hverju eru flugvélar ekki hraðari í dag? R2 D2 19.4.2024 21.4.2024 | 00:19
HarbuDarbu lagið - Geggjað flott! FuckHamas 18.4.2024 19.4.2024 | 16:11
Stofnun minningarsjóðs mánaskin 19.4.2024
what kind of extra activities for 3 half years boy? 007008 10.10.2014 19.4.2024 | 09:23
New York Ròs 18.4.2024 19.4.2024 | 03:26
Orðhlutafræði austurland1 18.4.2024
Þjóðskrá barst tilkynning listaverk1 17.4.2024 17.4.2024 | 21:20
packers and movers rehousingindia 17.4.2024
perluprjón pisa 9.8.2009 16.4.2024 | 06:09
Game stöðin cheap 23.11.2009 15.4.2024 | 02:15
Aðalfundur húsfélags tapularasa 13.4.2024 13.4.2024 | 23:39
User feedback and improvements regarding chat GPT GerdaGerda 12.4.2024 13.4.2024 | 07:34
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 23:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024 12.4.2024 | 16:05
Endurhæfingarlyferir Rokkvvi 12.4.2024
Grín neyðarkassi á brúðkaupsnótt Finnsk trukkapía 11.4.2024
Vantar svo nudd helst í kvöld Gulla trukkur 20.9.2013 11.4.2024 | 15:15
Aumingja umræðan varðandi húsaleigu. _Svartbakur 30.3.2023 11.4.2024 | 10:00
Sjónskerðing hjá ungabarni Elisabetheida 10.4.2024 11.4.2024 | 09:19
Selfoss eða Þorlákshöfn Mayla 2.7.2004 10.4.2024 | 11:40
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 8.4.2024 | 20:14
Loksins fær Reykjavíkurflugvöllur nýja flugstöð ! _Svartbakur 15.6.2023 8.4.2024 | 14:24
Bæklunarlæknar barbafín 27.4.2011 8.4.2024 | 11:04
Desemberbumbur 2024 h1999 6.4.2024 8.4.2024 | 07:56
Aðstoðarmaður fasteignasala icelandicjesus 3.7.2022 8.4.2024 | 07:55
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 7.4.2024 | 12:02
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 7.4.2024 | 11:21
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 7.4.2024 | 09:01
fermingarkort dæsí 15.4.2011 7.4.2024 | 02:53
"Kappakstur" mattabg 30.9.2013 6.4.2024 | 14:08
N.Y jarðskjálftinn Zjonni71 6.4.2024
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024 5.4.2024 | 21:33
vitiði hvar hægt er að leigja bingó ?? skrauma85 30.3.2009 5.4.2024 | 21:20
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
hbomax.com/tvsignin Guide by GetFactified.com getfactifiedme 5.4.2024 5.4.2024 | 19:37
Ferming - endurnýta skraut Svetlana Álfheiður Malyutina 3.4.2024 5.4.2024 | 14:33
Óska eftir veitingastað Aura Pain 5.4.2024
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 4.4.2024 | 22:01
50 cent og Game Bíædz 16.1.2008 4.4.2024 | 15:49
Game boy 26sigbjo 24.3.2007 4.4.2024 | 15:48
Síða 1 af 47925 síðum
 

Umræðustjórar: tinnzy123, annarut123, Kristler, Bland.is, Paul O'Brien, Guddie, Hr Tölva, paulobrien