Ferðast Kórónu veiran frítt með tómum strætó ?

kaldbakur | 28. mar. '20, kl: 16:54:10 | 364 | Svara | Er.is | 0

Merkilegt þetta með strætisvagnana okkar, þó nánast tómir og án farþega á yfir 95%t ferða sinna
þá tekur kórónu veiran sér far allan hringinn. Veiran borgar ekkert fargjald og tekur á móti þér á hverri stoppistöð. Við sjáum systur okkar kórónu veiru ferðast með neðanjarðarlestarkerfum New York og London. Íbúar New York og Londan fara ruglaðir heim en veiran situr eftir og ferðast hring eftir hring í lestarkerfinu og bíður spent eftir einhverju nýju fórnarlambi.

ert | 28. mar. '20, kl: 17:27:06 | Svara | Er.is | 0

OK þannig að fólkið sem fer ekki  í strætó ber með sér veiruna í strætó sem er alltaf tómur.
Hvernig væri að minnka dykkjuna aðeins?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 28. mar. '20, kl: 20:44:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Dæmið er einfalt í Strætó þó keyri yfir 95% ferða sinna tómur og mengi því mörg hundruðfalt og skemmi götur á við fólksbíl þá er
skaðsemi strætó enn meiri ef meira nýttur í ástandi eins og er í dag.
Við erum öll almannavarnir og forðumst því Strætó !

Strætó sem er sæmilega nýttur á álagstímum er stórhættulegt farartæki við aðstæður eins og í dag.
Almenningur á Íslandi hefur blessunarlega kosið sér aðrar lausnir undanfarin ár við að komast ferða sinna.

Einkabíllin hefur verið nýttur í um 80-85% ferða almennings og Strætó í ca. 4-5% ferða og restina hefur fólk kosið sér annan ferðamáta.

Strætisvagnaferðir eru nánast að leggjast af æi dag við þessar aðstæður sem hafa skapast við Kóróna veiruna.
Það er lífshættulegt að ferðast með almenningsvagni eins og Strætó ef sæmilega nýttur miðað við stærð og hönnun við aðstæður eins og í dag.
Það ber því að þakka fyrir að við höfum borið gæfu til að geta nýtt okkur einkabílinn og gagnsemi/öryggi hanns er mest ef fair farþegar í hverri ferð !

Það ætti því að endurskoða allar áætlanir um að koma á lestarferðum eða lausnum eins Borgarlínu eins og menn kalla nýjan Strætó.
Við megum þakka guði fyrir að hafa einkabílinn og ættum að greiða götu hanns sem mest í framtíðinni.
Sennilega er Borgarlínu dæmið sjálfdautt í dag.

ert | 28. mar. '20, kl: 21:05:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef það er enginn í strætó þá er enginn smithætta í honum!
Við vitum bæði að strætó er tómur og að allir ferðast í einkabílum.
Allir eiga bíla, sumir marga. Þekkirðu einhvern sem á ekki bíl? Nei, einmitt. 
Einkabílar eru hættulegri en strætó af því að í strætó er bara strætóbílstjórinn enginn annar en í einkabílum er fólk með fjölskyldunni í minna en 2 metra fjarlægð.  

Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

kaldbakur | 28. mar. '20, kl: 22:06:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ert þá átt að hætta að leika þig heimskari en þú í raun ert.
Þú hefur sennilaga gáfur í meðallagi og átt bara að nýta þær skynsamllega.

Auðvitað er Strætió sem keyrir yfir 95% ferða sinna með engan eða 3 til 4 farþega stórundarlegt fyrirbæri.
Þú hefur sjálf sagt að þú notir Strætó á álagstímum á morgnanna og þegar vinnu lýkur og að þá sé Strætó þétt skipaður farþegum, ég held að þetta sé rétt hjá þér. En Strætó er illa nýttur lungan úr deginum og með þekkalega nýtingu rétt yfir há annatíma að morgni og kveldi á sérstökum leiðum vegna úthverfa og er því nauðsynleg þjónusta á þeim tímum.

Þetta eru staðreyndir málsins og hlægilegt að sjá menn reyna að réttláta reksturinn með allskonar blekkingum varðandi nýtingu og talningar í því sambandi. En núverandi rekstrarfyrirkomulag nýtir mjög illa fjarmuni, kostar tugi milljarða á ári og er allt of mikill mengunarvaldur.
En nú bætist við að það er nánast lífshættulegt að nota Strætó á álagstímum vegna smithættu, þar sem kórónu veiran er.
Strætó er ekki bara tómur í 95% ferða í dag heldur nærri 99% ferða !

Nýta ætti tækifærið og leggja Strætó alveg af við núverandi aðstæður.
Skynsamlegast að nota tímann og endurskipuleggja reksturinn alveg frá grunni.

Strætisvagnarekstur í þessari mynd eins og í dag hentar engan veginn okkar aðstæðum og á sér enga framtíðarvon.
Minni vagnar sem menga minna og meira sniðnir að þörfum á álagstímum hlýtur að vera eðlilegt markmið.
Mælanleg rekstarmarkmið eins og nýtingarhlutfall rétt eins og í rekstri á almennum flugleiðum eða frjálsri ferðaþjónustu verða a' vera leiðarljós í rekstrinum.

ert | 28. mar. '20, kl: 22:29:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bíddu - hvort er strætó tómur eða ekki.
Ef hann er tómur þá hljóta allir að vera á bíl. Öryrkjar og lægsta launaða fólkið er þá allt á bíl.
Kostur við það að það eru enginn í strætó og allir eru á einkabílum er að ef við leggjum strætó niður þá breytir það um ferðamáta fólks.
En munum: Það er engin smithætta í strætó því þar er bara bílstjórinn og enginn annar. Kaldbakur er búin að telja og er búinn að komast að því að strætó lýgur upp tölum. Það er enginn í strætó!

Verst að það á minnka starfssemi á Vogi. Það fór sá möguleiki fyrir þig.

kaldbakur | 29. mar. '20, kl: 07:59:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er ekkert að ljúga upp tölum varðandi nýtingu Strætisvgna, það eru reiknikúnstir Strætó sem standast enga skoðun.

Til að þú sjáir hve reiknikúnstir Strætó eru fáránlegar þegar þeir telja "innstig" í vagnana en sleppa "útstig" skulum við búa til dæmi.
Gefum okkur að Strætó taki 30 farþega í sæti og keyri á leið með 30 stoppist0ðvum.
Einn farþegi stígur innií vagninn á upphafsstað og Strætó reiknar að einn farþegi sé kominn og á næstu stöð stígur farþeginn út og
annar kemur inn. Nú sýnir bókhald Strætó að tveir farþegar séu komnir en einungis er einn farþegi er raunverulega í vagninum og 29 sæti auð.
Þannig gengur alla ferðina inn kemur einn farþegi og út fer annar. Á endastöð hefur Strætó talið 30 farþaga með sinni "innstigs" reglu
og eru því orðin full nýting vagnsins á endastöð 30 farþegar og því sætanýting 100% þó einungis einn farþegi hafi farið í ferð þessa vagns og sætanýting um 3%. Það þarf varla að taka það fram að svona nýting og reiknikúnstir myndu auðvitað setja öll venjuleg fyrirtæki lóðrétt á hausinn.
Stætó er í þeirii stöðu að þeir senda reikninginn fyrir allri vitleysunni til skattgreiðenda. .

Strætó lítur þá væntanlega á að vagninn sé full nýttur og tími til að fjölga vögnum eða að setja upp fullkomnari flutningstæki eins Borgarlínu.
Ef stjórn Strætó væru settar almennar leikreglur eins og þekkjast í öllum flutningum hvort heldur í glugi eða faþegaflutningum eins og
tll dæmis rútuferðum þá kæmust menn ekki upp með svona falsanir á nýtingu vagnanna.

Strætó á að vera til að þjóna þeim sem þurfa akstursþjónustu og geta eða vilja ekki nýta sér einkabíl, reiðhjól eða gangandi ferðamáta.
Það er engine þörf á að eyða tugum milljarða í gagnlausan akstur með tómum Strætisvögnum.
Það er hægt að þjónusta þá fáu farþega sem vilja nyta Strætó með minni bílum sem gætu verið reiðubúnir þegar þeirra er þörf.
Það þarf að vera sveigjanlegt notendastýrt kerfi smærri vagna sem gætu þá einnig nýst saman á álagstímum þegar folk fer til
og frá vinnu tvisvar á dag.
Engin þörf á geðveikislegum hringakstri með tóma strætisvagna á yfir 95% akstursleiða sinna.

ert | 29. mar. '20, kl: 10:15:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Úr því að þú ert ekki ljúga með fullyrðingunni að 95% vagna sé tómur gætirðu sýnt útreikninga?

kaldbakur | 29. mar. '20, kl: 11:28:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þessar tölur fæ ég út úr skoðunum mínum í nokkur ár aftur í tímann.
Það er ekki mitt hlutverk að sýna útreikninga um nýtingu strætisvagna ekkert frekar en að mitt sé að
sýna sætanýtingu flugfélaga. Félögin gefa þessar tölur upp sjálf og gera ráðstafanir í takt við þessar staðreyndir og birta fyrir hluthafa og aðra eins og skattyfirvöld og samkeppniseftirlit.
En sem skattgreiðandi geri ég kröfur um betri upplýsingar um farþegafjölda og nýtingu fjármuna hjá Strætó.
Ég er eingöngu að benda á að Strætó er að reikna þetta á mjög furðuelgan hátt og í raun að falsa þessar upplýsingar.
Öll fyrirtæki sem sýna í gögnum sínum að þjónustan er ekki vel nýtt verða að bregðast við því að
ef eftirspurnin er ekki til staðar þá dragast tekjur saman.
þetta á við alla verslun, framleiðslu og flutninga allskonar og ekki síst fólksflutninga.
Strætó sýnir stöðugt verii afkomu og tapið er gífurlegt sem leggst þungt á skattgreiðendur.
Eðlilegast að leita annara leiða og fá nýja aðili og lausnir við rekstur almnningsvagna á Reykjavíkursvæðinu í stað Strætó bs.

ert | 29. mar. '20, kl: 14:54:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

OK. Þannig að fólk þarf ekki að gefa upp útreikinga sína. 
Ég reiknaði út greind þína um daginn og fékk út 80 og að þú sért tregnæmur. Það útskýring menntunarleysi þitt og það að þú hafir aldrei unnið sem sérfræðingu og af hverju þú getur ekki gefið upp útrekinga - þú nefnilega kannt ekkert annað einföldust stærðfræðiaðgerðir.
Ætli ég taki ekki meira mark á fólki sem kannað reikna, hefur lokið háskólaprófi og er með eðlilega greind.

kaldbakur | 29. mar. '20, kl: 17:01:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já þú ferð í manninn í stað boltans. hehe
Þá kannski svari ég þér í svipuðum stíl því annað dugar ekki.
Sennilega ertu kona sem hafðir gáfur í meðallagi.
Sýndir æsku hæfileika í að þekkja tölur en minni hæfileika í samskiptum við folk.
Sennilega hefur verið ýtt undir að heiman að þú værir fljót í að telja, leggja saman og hafa hluti í röð,
sem var jú gott en sýndi jafnframt merki um vanþroska á öðrum sviðum.
Þú hefur enn í dag þótt roskin kerling mikla þörf fyrir talningar, já allskonar raðir og þannig léttvæg viðfangsefni.
Já þótt dugleg að leggja saman og margfalda og deila og skaraðir framúr jafnöldrum þínum í barnaskóla þá komu vankantarnir síðar í ljós. Þetta var allt gott og blessað á þínum uppvaxtarárum en úreltist strax við að vasareiknivélar komu til sögunnar.
Já hvað skal segja og ekkert hlægilegt vasareiknivélin gerði .þig úrelta

kaldbakur | 29. mar. '20, kl: 17:31:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég gleymdi nú að nefna að það gladdi mig þegar starfsheitið "sérfræðingur" var fundið upp á opinberum stofnunum.
Þetta starfsheit gaf okkur yfirmönnum tækifæri til að halda sæmilega ánægðu starfsfólki sem hafði náð sér í
háskólamenntun en vann við störf sem kannski ómennaður skrifstofumaður gat ráðið við.
Þanni að háskólamenntaður sérfræðingur fékk oft heldur betri launaflokk en sá sem minna var menntaður.
En auðvitað riðlaðist þetta og hæfari starfsmenn en þeir sem héngu á menntun sinni voru ráðnir í betur launaðar stöður.
Þannig að starfsheitið sérfræðingur var í raun botnfallið þegar fram í sótti

TheMadOne | 29. mar. '20, kl: 18:07:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta er eiginlega með því hörmulegasta sem hefur komið frá þér

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

ert | 29. mar. '20, kl: 18:52:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að fólk sem skilar útreikningum og er ekki bara í bullinu hefur frábæra samskiptahæfileika eins og þú.
Ef ég hefði samskiptahæfileika á við þig þá gæti ég ekki unnið í þeim sérfræðistörfum sem ég vinn í. Það þarf nefnilega menntun, greind og samskiptahæfni til að vinna í þeim.
Og þú mátt úthúða opinberum starfsmönnum eins og þú vilt. Ég tilheyri ekki þeim hópi. 

kaldbakur | 29. mar. '20, kl: 19:27:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já já auðvitað vissi ég að þú værir í botnfallinu það leyndi sér aldrei.
En okk ekki hjá hinu opinbera - kannski ennþá lakara að bíta sig í svona almennt starfsheiti í stað einhverra verðleika segir sína sögu.
En það varst þú sem hófst skítkastið eins og venjulega þannig að bara gott á þig.

ert | 29. mar. '20, kl: 19:45:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að fólk sem er ekki í almennum skrifstofustörfum í einkageiranum er botnfallið á Íslandi.
Tja, ég á fínum tekjum og ef ég þarf að vera botnfall fyrir að vera velmetin á einkamarkaði þá ég er alveg til í það. Mér er amk borgað þannig að ég get alveg tekið því að fólki finnist það.

elsabjorkeinars | 29. mar. '20, kl: 19:03:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Get sagt þér það að ég þekki nokkra sem eiga ekki bíl. Og flestir af mínum vinum eiga aðeins 1 bíl.
Ég hef sjálf notað strætó í mörg ár og hann er aldeilis ekki alltaf tómur (sjaldan tómur), oftast troðinn á álagstímum - en það fer auðvitað líka eftir leiðum. Í allan vetur á morgnanna hefur þurft aukavagn vegna þess að vagninn sem ég fer í verður svo troðinn að það er ekki pláss fyrir fleira fólk.

Þetta fólk sem tuðar og hneykslast á því að enginn noti strætó notar greinilega ekki strætó sjálft og veit því ekkert hvernig staðan er í strætó 24/7.

ert | 29. mar. '20, kl: 19:49:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

psst þetta var háð. Kaldbakur veit nefnilega að 95% strætisvagna er tómur. Hann fór síðast upp í slíkt tæki á síðustu öld. Ég geri mér grein að sem karlmaður þá hefur hann réttara fyrir sér en ég og Strætó.

Júlí 78 | 29. mar. '20, kl: 00:25:05 | Svara | Er.is | 0

Er eitthvað sem heitir álagstími á tímum Kórónuveirunnar?  Ég sé bara fréttir af hálftómum götum.. er þá ekki strætó líka tómur eða hálftómur? Ég er a.m.k. ekkert í strætó. Ertu ekki búinn að tékka almennilega á þessu kaldbakur? Held við þurfum ekkert að hafa áhyggjur af strætóinum, örugglega næstum enginn sem tekur hann í dag, ja nema þeir þá sem endilega vilja smitast af þessari Kórónaveiru.

TheMadOne | 29. mar. '20, kl: 00:48:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Fólk sem þarf að mæta í vinnu og á ekki bíl? Fólk hlýtur að geta passað sig í strætó alveg eins og út í búð.

http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

kaldbakur | 29. mar. '20, kl: 01:36:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei ég hef ekki fylgst mjög náið með vögnunum nýlega.
En ég hef af gamni mínu undanfarin ár fylgst með hvað margir eru í Strætó þegar hann ekur fraamhjá þegar ég er einhversstaðar æa ferð í bænum.
Eins og ég hef sagt svo oft áður þá eru oftast ca 2-4 farþegar og stundum enginn.
Sárasjaldan fleiri en 5 en hefur þó komið fyrir held ég.

Nú forstjórinn kemur svo með fréttir í blöðin núna í vikunni og segir okkur að þeir séu að fækka ferðum þar sem farþegum hafi fækkað mjög !!! :)
Þessir 2 - 5 farþegar eru þá hættir að koma.
En auðvitað voru eitthvað fleiri venjulega á mogrnana milli 8 og 9 og svo síðdegis uppúr 4 til 5 og þá sérstaklega á vissum leiðum í úthverfum.
Þetta hef ég alltaf viðurkennt, þó að ég hafi ekki orðið vitni að því.
Sennilega er forstjóri Strætó að segja að fólkið komi ekki lengur á þessum tímum.
Auðvitað hætta þessir 3 - 5 kannski líka að koma vegna kórónu veirunnar býst ég við.
Þannig að ég held að það sé enn algengara núna að enginn sé um borð nema bílstjórinn.

Nú það er því sennilega rétt að lítil smithætta er í Strætó þegar svona er komið og forstjórinn getur því afnumið regluna
um að fólk gangi inní vagninn að aftan svo það smiti ekki bílstjórann.
Annars hárrétt mat hjá Strætó að loka framdyrum vagnanna því ef bílstjórinn forfallast þá verður enginn til að aka galtómum
Stræt+o hring eftir hring um bæinn.

Júlí 78 | 29. mar. '20, kl: 07:28:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er nú alveg satt að mjög mikið af fólki fór í strætó  á álagstíma áður en þessi kórónuvírus kom til sérstaklega á 3 vagna nr. 1, 6 og 13. Ég hef alveg reynt það og séð þegar ég tók strætó á tímabili, fór meira að segja eitt sinn í strætó þar sem farþegar fremst bentu mér á að fara inn að aftan þar sem ekki var möguleiki á að komast inn að framan (þetta var eftir vinnu). Farþegarnir voru alveg upp við rúðuna hjá bílstjóranum, það var svo stappað í vagninn. Ég fór inn að aftan og rétt fjöldinn í vagninn var svo mikill að ég varð að standa þarna alveg í kremju innan um hina farþegana. Mikið að maður hafi ekki fengi bara áfall við þetta ;) Þetta gleymist nú seint og ég bara hugsa til þess með hryllingi að lenda í svona aftur! Þannig að þó að einhverjir vagnar hafi kannski verið hálftómir á álagstíma þá er það alls ekki svo um alla vagnana. 

En ég get vel ýmindað mér að kannski eru mjög fáir í vögnunum núna jafnvel í þessum vögnum sem ég nefndi. Svo margir farnir að vinna heima hjá sér eða eru bara í fríi.

kaldbakur | 29. mar. '20, kl: 08:39:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já Júlí þetta sýnir bara hvað kerfið er galið hérlendis.
Strætisvagna fyrirtækið þarf að hafa stýringu á framboði vagna eftir eftirspurn.

Þú framleiðir ekki einhverja vöru eða veitir þjónustu öðruruvísi en í takt við eftirspurn.
Þetta eru allir fyrir löngu búnir að læra.

Í Sovétríkjunum sálugu voru teknar áhvarðanir um alla framleiðslu ríkisins í Æðsta ráðinu.
Þar gat komið skipun um að verksmiðjur ríkisins framleiddu eitt árið t.d. 25 milljónir gúmístígvéla nr 47 og 75 milljónir ullarnærbróka XL
jafnvel þó að engin væri eftirspurnin eftir þessum vörum.
En fólk í Sovétinu vantaði kannski létta strigaskó og bómullar nærbuxur og þannig vörur gengu kaupum og sölum á svörtum markaði.

Hér erum við með svipað Sovéskt fyrirkomulag.varðandi rekstur strætisvagna, vagnarnir keyra eftir "sóvésku leiðakerfi" þó að engir sé eftirspurnin og farþegarnir. Og vegna þess að fólk kýs hentugri ferðamáta eins og minni fólksbíla þá er gert allt til að hefta för þeirra með allskonar hindrunum.

elsabjorkeinars | 29. mar. '20, kl: 19:09:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

g hef sjálf notað strætó í mörg ár og hann er aldeilis ekki alltaf tómur (sjaldan tómur), oftast troðinn á álagstímum - en það fer auðvitað líka eftir leiðum. Í allan vetur á morgnanna hefur þurft aukavagn vegna þess að vagninn sem ég fer í verður svo troðinn að það er ekki pláss fyrir fleira fólk. Ég hef líka stundum notað strætó um helgar og þá er slatti af fólki í vögnunum.

Þetta fólk sem tuðar og hneykslast á því að enginn noti strætó notar greinilega ekki strætó sjálft og veit því ekkert hvernig staðan er í strætó 24/7.

En auðvitað hefur fólki í strætó fækkað vegna veirunnar, og sumir hafa bara ekkert annað val en strætó.

kaldbakur
ert | 29. mar. '20, kl: 20:07:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

"Það væri mikill sparnaður í því að hafa eingöngu 3 - 4 Strætisvagna til að sinna álagstoppum á vissum leiðum að morgni og kveldi.

Þessir vagnar þyrftu ekki að fara fleiri nen 5 - 6 ferðir yfir daginn." sem sagt max 24 strætisvagnaferðir á daginn. 12 ferðir um morgunin til að koma fólki til vinnu og í skólanna og 12 um 5 leytið  þegar vinna og framhaldsskólarnir og háskólarnir hætta. 

Ferlega er það gott að það skuli ekki vera nema nokkrir tugi framhaldsskólanema sem eru undir 17 ára. Ekki viljum við að það séu mörg hundruð manns í hverjum árgangi í framhaldsskóla. Það fólk gæti farið í háskólanám og ekki viljum slíkt - sérfræðiþekking er mjög slæm.

kaldbakur | 29. mar. '20, kl: 20:53:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það þarf ekki nema fáeina stóra strætisvagna til að sinna flutningsþörf að morgni og eftirmiðdegi á þeim leiðum þar sem flestir farþegar eru.
Síðan gætu minni ökutæki sinnt flutningsþörf með skilvirkara kerfi og betri þjónustu.

Það má reikna þetta nákvæmlega út á nokkrum dögum ef eigendur Strætó myndu ráða 2 - 3 aðila til að annast talningar á farþegum.
Hvort ferðirnar yrðu 5 eða 6 og stóru vagnarnir 3 eða 4 og ferðirnar samtals 24 yfir daginn er aauðvitað ekki aðalatriðið

Ég hef ekki tölur um i heildarfjölda strætisvagna og ekna km pr. vagn pr. dag á Reykjavíkur svæðinu. Sennilega eru vagnarnir um 100 - 200 ?
Maður finnur auðvitað engar tölur um .þetta fyrirtæki og strætisvagna flota, ekna km. pr. leið eða vagn á dag eða annað, því Stætó reynir að leyna þessum upplýsingum.

Getur þú gefið mér upp fjölda strætisvagna og ekna km og meðal lengd akstursleiða og fjölda stoppistöðva sem Strætó fer á hverjum degi ?

Svona upplýsingar ættu auðvitað að liggja fyrir á hverjum mánuði en ég finn ekkert um þetta.

Sá reyndar einhverjar tölur á netinu frá Strætó frá árinu 2016 en þar er ekki að finna þessar tölur sem ég er að leita eftir.

ert | 29. mar. '20, kl: 22:06:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Finnst þér ekki alvarlegt hversu fáir unglingar fara í framhaldsskóla? Finnst þér í alvörunni ekki æskilegt að svona 50% byrji í framhaldsskóla?

TheMadOne | 29. mar. '20, kl: 20:09:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert að skutla fram fullt af tölfræði. Endilega fylgdu henni eftir með heimildum.

kaldbakur | 29. mar. '20, kl: 21:06:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mig vantar sárlega tölur frá Strætó um mánaðarlega/árlega ekna km pr leið og vagn, fjölda vagna, fj. stoppistöðva, fj. starfsmanna, ,
fj. farþega pr ekinn km, kostnað pr. ekinn km og ýmislegt annað varðandi reksturinn.

Strætó virðist ekki gefa neinar svona upplýsingar - kannski skiljanlega ?

Getur þú bent mér á hvar ég finn þessar upplýsingar ?

kaldbakur | 29. mar. '20, kl: 21:25:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fann reyndar einhverja ársskýrslu frá 2018 en það er stórgallað plagg.
Lítið á þeirri skýrslu að græða varðandi þau atriði sem ég er að spyrja um.

https://straeto.is/uploads/files/791-cd52bc3f34.pdf

TheMadOne | 29. mar. '20, kl: 21:36:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef ekki hugmynd, þú ert að koma fram með fjölda vagna, fjölda ferða, fjölda farþega, hlutfall nýtingar og kominn með skipulag útfrá þeim forsendum sem á að spara tilgreindar upphæðir. Ekki getur verið að þú hafir engar upplýsingar á bak við þig?

ert | 29. mar. '20, kl: 22:09:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Láttu ekki svona. Maðurinn er greinilega hagfræðingur.

ert | 29. mar. '20, kl: 22:02:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú gerir þér grein fyrir að þú getur fundið út fjölda vagna. Þú getur líka talið stoppistöðvar. Þú getur reiknað út fjölda farþega/km.  En það þarf ekki þessar upplýsingar. Það kemur alltaf út að 95% vagna eru tómir.
Af því að þú ert guð og ef þú segir að 95% vagna séu tómir þá er það þannig alveg óháð raunveruleikanum.

kaldbakur | 29. mar. '20, kl: 23:56:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég kíkti á þessa ársskýrslu Stætó fyrir 2018.

Skýrslan ber þess glögg merki að forstjóri og stjórn fyrirtækisins hefu ekki hinn minnsta áhuga á rekstrinum
hvað hagkvæmni og nýtungu fjármuna okkar skattgreiðenda varðar,
og kannski ekki heldur varðandi þjónustu við notendur.

Það skortir allar lykiltölur úr rekstrinum í skýrsluna !

Það má þó finna á nokkrum stöðum puncta til að sjá að:
Farþegafj 2018 var um 900 þús að meðaltali á mánuði.
Akstur var að meðaltali um 470 þús km
===> Þetta gerir ca 2 farþegar á ekinn km. <=====

Ég held að þetta sanni bara litla nýtingu vagnanna 2 farþegar á hvern ekinn km. ?

Í skýrslunni kemur fram að tekjur af farmiðasölu er um 1.952 millj. kr (einn millj og níuhundruð fimmtíu og tvö þús kr)
Framlag egenda er um 3.557 millj kr
Framlag ríkissjóð 905 millj kr.
Það er því eins og venjulega mikið tap á rekstrinum og fargjalda um 30% af rekstrarkostnaði 2018 en var 37% 2017
þannig að enn versnar reksturinn jafnvel þó eigendastefnan segi að fargjöld skuli skila a.m.k. 40% rekstrarkostnaðar.

Varðandi stoppistöðvarnar þá eru gögnin mjög ófullkomin talning pr. stoppistöð segir ekkert hvað er verið að telja
og heldur ekki fyrir hvaða tímabil. (sjá bls 17 í skýrslu).

Á bls 19 er rætt um innstig í vagnana og útstig líka. En hvergi í skýrslunni eru sýnd nein gögn varðandi útsig.
Á bls 18 er graf sem sýna á innstig í vagna eftir leiðum pr okt 2018.
Þar sem fæst eru innstigin er ómögulegt að geta sér til um hve mörg innstigin eru.

Þetta er sem sagt að mínu viti frekar slöpp skýrsla og skortir margar lykil upplýsingar til að gera sér grein fyrir rekstrinum.

ert | 30. mar. '20, kl: 00:20:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Við vorum búin að ræða að ef fólk fer inn í vagninn þá fer það líka út.
Þannig að útstig eru jafn mörg og innstig.
Varstu í blackouti þegar við ræddum þetta? 

kaldbakur | 30. mar. '20, kl: 07:24:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það virðist vera erfitt að koma því inní hausinn á þér að varðandi far.egaflutninga skiptir máli
að telja við hverja stoppistöð inn og útstig..
Því þó Strætó telji farþega í hvert skipti og kemur inn þá sleppa þeir að telja þegar farþegi fer út.
Þannig aþeir telja sig vera að flytja t.d. 100 farþega á einni hringferð en eru í raun að flytja kannski 1 - 2 farþega alla leiðina
því jafn margir fara út um leið og nýir koma innþ
Þetta sýna auðvitað tölur mínar þar sem Strætó er að flytja um 2 farþega a' meðaltali miðað við ekna kílómetra.
Þessvegna eru tölurnar eins og ég hef verið að segja oft enginn farþegi og oftast kannski 2 - 4 farþegar þegar ég hef talið.
Sönnun á að mínar tölur eru réttar er að koma fram þar sem ég skrifa:

"Farþegafj 2018 var um 900 þús að meðaltali á mánuði.
Akstur var að meðaltali um 470 þús km
===> Þetta gerir ca 2 farþegar á ekinn km. <===== "

ert | 30. mar. '20, kl: 07:47:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ók þannig í þessari skýrslu eru talinn innstig við hverja S toppi stöð en þsð vantar útstigin. Ok

ert | 30. mar. '20, kl: 00:27:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

" Á bls 18 er graf sem sýna á innstig í vagna eftir leiðum pr okt 2018."
Í alvörunni - þú verður að hætta að drekka.
Þetta eru tímsetningar ekki leiðir. Þess vegna nær þetta frá klukkan 6 að morgni til 1 um nótt.
Ef þetta væru leiðir þá vantaðir leiðir 2, 3, 4 og 5 og leið 15-16 væri sú fjölfarnasta.
Þú ert ekki fær um að lesa úr þessari skýrslu.

ert | 30. mar. '20, kl: 01:01:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Æi meintirðu efri myndina á síðu 20 með innstigin. Það er svo ruglandi þegar þú ert með vitlausa síðu.
Ég sé nú ekki hvort það skipti öllu máli hver innstigin eru í leið 35. Einn mánuður er ekki að fara segja neitt.
En ef þú vilt þessar tölur þá skaltu bara senda tölvupóst á þessar stúlkur.
En reiknaðu nú út úr þessu og sýndu okkur hvernig þú færð út að þú komir 900.000 innstigum á mánuði á 24 ferðir á dag (=720 ferðir á mánuði) og hvenær ætlarðu að hafa þessar 24 ferðir og hvað leiðir? 

kaldbakur | 30. mar. '20, kl: 07:39:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Nei nei elsku kerlingin mín mig kemur í raun þetta Strætó glundur ekkert við - er ekkert við nota ekki vagnana
og mun aldrei fletta þessum aumu skýrslum framar held ég.

Þannig að ég nenni nú ekki að bulla meira við þig hálfvitlausa kerlingu.

En njóttu þess að ferðast með kórónu veirunni og hinum farþegunum í Strætó

ert | 30. mar. '20, kl: 08:05:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er ferðast lítið með strætó núna - ég er aðallega að vinna heima.
Manstu ég er sérfræðingur og það er oft auðvelt  að vinna slík störf heima við.

kaldbakur | 30. mar. '20, kl: 13:45:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já já - ég vildinú ekkert mál - veit þú ert sérfræðingur … gangi þér bara vel :)))

kaldbakur | 30. mar. '20, kl: 07:33:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Maður nennir varla að svara bullinu í þér en lestu þennan texta af bls 18 eða 20 sem stendur við hlið grafsins:

"Leiðir höfuðborgarsvæðisins Strætóleiðir höfuðborgarsvæðisins flokkaðar eftir heildarfjölda innstiga í október 2018. Leið 1 er mest notuð. Leið 12 er næstmest notuð og leiðir 3, 4, og 6 fylgja fast á eftir. Leiðir 33 og 34 reka lestina.
"

Þarna er verið að telja innstig eftir leiðum. Það er auðvitað leiðinlegt að þurfa að spyrja þig svona en ertu ekki að taka lyfin þín ?

ert | 30. mar. '20, kl: 07:51:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvernig færðu út að 900.000 innstig komist fyrir í 720 ferðir á mánuði?

kaldbakur | 30. mar. '20, kl: 13:55:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skýrðu nú þitt mál betur mín kæra.

Þú hefur líka ársskýrslu Strætó er jú sérfræðingur ekki satt ?

Gefðu okkur nú einhverjar lykiltölur sem máli skipta, sem þú getur fundið út úr þessari aumu ársskýrslu sem Strætó sýnir.
Strætó forstjóri og framkvæmdastjórn virðast vera algjörlega "úti að aka" enda fyrirtækið sífellt verr rekið ár eftir ár.

Jafnvel er undirskrift endurskoðanda vegna ársreikninga eitthvað furðulegasta krot sem ég hef séð !

Spurning hvort ekki sé rétt að kæra þetta allt til - já hver myndi vera rétti aðilinn - varla hægt að kæra til Dags B Borgarstjóra
Holu Hjalmar er jú þarna fyrstur í stjórn …. sennilega best að kæra til Ríkislögreglustjóra eða Skattstjóra.

ert | 30. mar. '20, kl: 14:12:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

"Það væri mikill sparnaður í því að hafa eingöngu 3 - 4 Strætisvagna til að sinna álagstoppum á vissum leiðum að morgni og kveldi.

Þessir vagnar þyrftu ekki að fara fleiri nen 5 - 6 ferðir yfir daginn." sem sagt max 24 strætisvagnaferðir á daginn. 12 ferðir um morgunin til að koma fólki til vinnu og í skólanna og 12 um 5 leytið  þegar vinna og framhaldsskólarnir og háskólarnir hætta.    
Hvernig ætlarðu að koma þessum 900.000 innstigum á mánuði í 720 ferðum á mánuði?
Varstu bara að bulla þegar þú sagðir þetta? 

kaldbakur | 30. mar. '20, kl: 19:33:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu alltaf að misskilja ?
Það þarf kannski ekki nema fáeina svona risastóra vagna eins og eru notaðir í dag.
Nota má langtum minni vagna sem yrðu ódýrari í rekstri og svo þarf að hugsa þetta kerfi alveg uppá nýtt.

ert | 30. mar. '20, kl: 20:25:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok. Hvað gerirðu ráð fyrir mörg hundruð manns í hverjum vagni? Og hvaða leið eiga þessir 3-4 vagnar að keyra?

kaldbakur | 30. mar. '20, kl: 22:17:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þessir 3 - 4 eða kannski 5 vagnar ættu að keyra eingöngu á þeim leiðum sem hafa mestan fjölda (sbr skýrslu).
Og verði eingöngu nýttir á álagstímum að morgni og eftirmiðdegi eða við sérstök tilefni..
Smærri vagnar annast þá fáfarnari leiðir eftir frekari rannsoknir.
Þú verður að athuga að það eru samkvæmt gögnum Strætó eingöngu 2 farþegar að meðaltali í þessum vögnum öllum.
Það eru þó fleiri á einhverjum álagstímum og svo keyra vagnarnir að mestu tómir á hinum tímum dagsins.
Og þó kemur einn og einn farþegi inn og fer kannski úr vagni á næstu eða þarnæstu stoppustöð.
Það er í raun álitamál hvort Strætó eigi ekki eingöngu að sinna akstri frá kl 7 til 9 að morgni og
síðan frá um kl 3 til 6 eftirmiðdegis.
Flutningsþörf á öðrum tímum verði þá boðin út til leigubílastöðva eftir nánari skilgreiningu.
Leigubílar myndu vinna eftir sérstöku Appi og pöntunum þannig að fleiri en ein pöntun gæti verið afgreidd í hvert skipti.
Einnig væri vert að í stað venjlegra smærri leigubíla þá væru nýttir stærri bílar er tækju ca 10 - 12 manns í sæti.
Sennilega væri þjónustan við farþega langtum betri en hún er í dag og að auki myndu sennilega sparast nokkrir milljarðar.
Það er ekki ólíklegt að þannig rekstur gæti jafnvel staðið undir sér sjálfur án eða með lítilli þáttöku ríkis og sveitarfélaga.

ert | 30. mar. '20, kl: 22:38:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok það eru leið 1, 12, 3, 6 og kannski 4
Sem sagt
Hafnarfjörður - Miðbær
Skerjafjörður-Ártún
Hlemmur-Mjódd
Hlemmur-Spöng
kannski Hlemmur-Kópavogur-Mjódd
Hvernig ætlarðu að koma fólki úr Mósó í bæinn?
Hvernig ætlarðu að koma MR-ingum af Nesinu í MR? (ætlarðu að hafa bílprófsaldurinn 15 eða 16 á Nesinu?)
Meiri hluti þessara vagna keyrir Miklubrautina. Varstu ekki að kvarta að strætó tæki upp pláss þar?
Þú vilt ekki að fólk komist í HR á morgnana af hverju ekki?

kaldbakur | 30. mar. '20, kl: 23:42:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ert þú þarft að læra eitt og þá mun þér líða betur.

Þú átt að hugsa í lausnum en ekki vandamálum.
Farðu nú að sofa og gleymdu ekki að fara með bænirnar þínar og vaknaðu svo hress í fyrramálið
Og fyrir alla muni hugsaðu jákvætt.

ert | 31. mar. '20, kl: 00:06:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ha? ég vinn við lausnir.
Þú ert alltaf að finna vandamál. Smithætta í tómum strætisvögnum. Hagkvæmari strætóleiðir verða vandamál.
Það er ekki ég sem er að drepast úr kvíða og neikvæðni. Ég er bara neikvæð í þinn garð af því að þú ert bullari.

kaldbakur | 31. mar. '20, kl: 00:27:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ERT ég er að reyna að segja þér að leita frekar lausna en að einblína á vandamálið.

Reyndu að hugsa málið út frá nýju sjónarhorni.
Þú þylur upp úreltar og gamlar Stætó leiðir út um allar trissur og sérð ekkert nema vandamál.

Ein hvernig væri nú að Strætó myndi bara bjóða þeim sem ferðast mest með Strætó
að finna aðrar lausnir og hætta að nota Strætó og fá greitt fyrir ?

Við vitum að hvert fargjald er niðurgreitt uppá nokkur hundruð kr. sennilega yfir 700 kr
hvert fargjald ef ekki meira.

Segjum að Strætó myndi bjóða þeim sem ferðast
meira 600 sinnum á ári fjárstyrk uppá 500 600 þús kr. ef viðkomandi myndi samþykkja
að nýta Strætó ekki meira en 50 skipti á næstu 2 árum.
Það mætti líka bjóða uppá lægri styrk fyrir þá sem t.d. hefðu notað Strætó 300 sinnum á ári
og fengi sá helmingi lægri styrk ef hann kæmi ekki aftur í Strætó tvö næstu ár.

Styrkþeginn gæti keypt sér bíl
eða nýtt peningana í leigubíla, hjólað eða gengið.
Farþegum þeir fáu sem er að nýta vagninn á álagstímum myndi snar fækka og allir yrðu ánægðir.
Það væri auðvelt að fylgjast með þessu öllu því nú er Strætó að taka í notkun App við gjaldtöku,
þannig að sá sem hefur lofað að nýta ekki Strætó myndi verða látinn borga fullt fargjald þ.e.
niðurgreiðslunni frá ríki og borg yrði bara bætt við fargjaldið.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Austurbæjarskóli..slæmur? Glamurgummelad 28.5.2020
Það bera sig allir vel - Helgi Björnsson - flott dægurlag. kaldbakur 28.5.2020 28.5.2020 | 21:19
Grafa hólur fyrir girðingu runasz 28.5.2020
Hrifinn af stelpu sem er nýbyrjuð í sambandi dude67 21.5.2020 28.5.2020 | 20:26
Það sem hægt er að væla yfir spikkblue 11.5.2020 28.5.2020 | 17:54
SOS MRI Focus20112012 28.5.2020 28.5.2020 | 17:22
Bestu Hótel 1-3 klst frá reykjavík með fundarsal Ari0705 28.5.2020 28.5.2020 | 12:57
Ferðaávísunin frá stjórnvöldum Júlí 78 27.5.2020 28.5.2020 | 11:19
Strætó og Kórónuveiran - Eiga strætisvagnar og Borgarlína einhverja framtíð ? kaldbakur 13.5.2020 28.5.2020 | 10:41
Gjaldeyrisreikningur selja núna eða bíða? amina5 27.5.2020 28.5.2020 | 09:37
How to get rich & power /-join illuminate society call +27815693240 . Join and register the Il DoctorOmar12 28.5.2020
Free blood richness/ money spell call +27673406922- Money-spells to get you rich .call +2767340 DoctorOmar12 28.5.2020
European New SSD CHEMICAL SUPPLIERS CALL+27815693240 FOR CLEANING BLACK MONEY DoctorOmar12 28.5.2020
Court Spell & protection spell to help you to wine court cases + 27634599132 ((((true and perfe DoctorOmar12 28.5.2020
2020- call +27815693240 to join Illuminati for richness today. DoctorOmar12 28.5.2020
2 IN 1 TO BRING BACK LOST LOVERS &MARRIAGE SPELLS+27634599132 DoctorOmar12 28.5.2020
einfaldir réttir fyrir 1 sopi1 26.5.2020 28.5.2020 | 00:30
Hljóð í vaski / sturtu niðurfalli arnigi 27.5.2020 28.5.2020 | 00:18
Að búa til krossgátu. Skottulott 27.5.2020
Sjálfsofnæmi - Sérfræðingur? - Hashimoto's Thyroditis dóra landkönnuður 5.2.2016 27.5.2020 | 20:34
Akranes Vancouverite 27.5.2020 27.5.2020 | 16:02
Guðni og Guðmundur Franklín hnífjafnir _ Hvenig glataði Guðni forskotinu ? kaldbakur 23.5.2020 27.5.2020 | 12:50
Ódýrir giftingahringir seppalina 14.5.2020 27.5.2020 | 10:21
Flatey í viku Sorellina 27.5.2020
Skattamál bergma 26.5.2020 26.5.2020 | 22:16
"...menn og konur" Hr85 26.5.2020 26.5.2020 | 20:04
Hjálp með skattaálagingu! Skil ekki seðill mynd er með Butcer 26.5.2020 26.5.2020 | 19:51
Bílamenn og konur. Saalt 26.5.2020 26.5.2020 | 18:31
Skjaldarmerki Íslands - má hver sem er misþyrma því sjomadurinn 26.5.2020 26.5.2020 | 16:25
Veðurapp/widget pisa 23.5.2020 26.5.2020 | 12:29
Skipta um glugga - tréverk og gler jaðraka 14.5.2020 26.5.2020 | 00:26
Flutningur til Bandaríkinn hlifstill 20.5.2020 25.5.2020 | 21:10
Mastersritgerð noa32 25.5.2020 25.5.2020 | 16:19
Já nú sjáum við raunverulegar kappræður um forsetaembættið. kaldbakur 21.5.2020 24.5.2020 | 23:28
Gleraugu frá Costco Davidlo 24.5.2020 24.5.2020 | 13:45
Dekk undir tjaldvagn gullageimfari 21.5.2020 24.5.2020 | 11:16
Laga bremsur á fellihýsi? túss 17.5.2020 24.5.2020 | 11:14
Hvad eyðir kia sportage sjálfskiptur Hauksen 22.5.2020 24.5.2020 | 10:43
Á lausu eða ekki á lausu Júlí 78 23.5.2020 24.5.2020 | 10:43
Fyrir þá sem búa einir.. sopi1 13.5.2020 24.5.2020 | 09:26
Vantar álit á setningu rósa 31 25.10.2008 24.5.2020 | 03:59
Veðurapp/widget pisa 23.5.2020
Svuntuaðgerð - læknir! Mjóna 13.5.2020 23.5.2020 | 20:14
Hvað eyðir Toyota Rav 4 GX bensín 2019 thorhanna67 21.5.2020 23.5.2020 | 13:19
Verkaskipting á heimili rjominn19 21.5.2020 23.5.2020 | 01:48
Flug til útlanda aflýst Helga31 21.5.2020 23.5.2020 | 01:45
Covid og framhaldsskólar Draumadisin 20.5.2020 22.5.2020 | 20:19
Seðlabankastjórinn raunsær og hvetur þjóðina. kaldbakur 21.5.2020 22.5.2020 | 19:26
Alveg hreint ótúlegt þetta.... Andý 12.5.2020 21.5.2020 | 21:16
Hvar er best að smyrja bíl á Seltjarnarnesi Glowglow 7.5.2020 21.5.2020 | 20:24
Síða 1 af 24436 síðum

Umræðustjórar: vkg, Bland.is, tinnzy123, Gabríella S, superman2, flippkisi, Coco LaDiva, mentonised, rockybland, Krani8, krulla27, aronbj, TheMadOne, joga80, MagnaAron, ingig, anon