Fjallkonan boðar fjölmenningu

Hr85 | 17. jún. '19, kl: 19:29:05 | 397 | Svara | Er.is | 0

Er ég sá eini sem finnst þetta óviðeigandi? Ef það er einhver sem á ekki að boða fjölmenningu þá er það einmitt sjálf fjallkonan. Sagan sýnir okkur nefnilega að fjölmenning er bara tímabundið ástand þar til einhver nær að taka fram úr hinum.


Líbanon er ágætis dæmi um hvernig þessi mál geta þróast. Einu sinni var það kristið land, svo fjölmenningarland og núna eru múslimarnir komnir í meirihluta.


Fjallkona sem boðar fjölmenningu er í raun að boða eigin útrýmingu.


Það ætti auðvitað bara að fá þjóðernissinnað fólk til þess að sjá um svona viðburði. Ég meina af hverju ætti fjölmenningarfólkið að vilja halda upp á þjóðhátíðardaginn? 

 

spikkblue | 17. jún. '19, kl: 21:09:45 | Svara | Er.is | 0

Ég missti alveg af þessu. Sá mynd af fjallkonunni og fannst hún bara ansi sæt og fín. Var hún með einhvern sérstakan boðskap þessi ágæta kona?

Hr85 | 17. jún. '19, kl: 21:18:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hún las upp ljóðið "Landið flokkar ekki" eftir Bubba þar sem meðal annars kemur fram að fagna skuli fjölmenningu. 

ert | 18. jún. '19, kl: 13:44:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Skil ekki af hverju það svo alvarlegt. Íslensk menning er bræðingur margra menningarheima og hlýtur að taka breytingum eins og gerist í öðrum löndum. Eða viltu festa íslenska menningu við eitthvað ákveðið ár? Ef við festum hana við 1850 þá getum ákveðið að sympóníuhjólmsveitin sé erlend menning, að mestu þýsk enda kom klassík tónlist hvað sterkast til landsins með fólki sem var að flýja nasista.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

TheMadOne | 17. jún. '19, kl: 22:00:10 | Svara | Er.is | 0

Viltu fá rasista til að sjá um að halda þjóðhátíðardaginn hátíðlegan? Viltu ekki bara byggja vegg í kringum Ísland og hleypa engum inn og engum út?

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

Hr85 | 17. jún. '19, kl: 22:51:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þjóðernissinna. Ekki vera svo einföld að flokka alla þjóðernishyggju sem rasisma. Eingöngu no borders liðið er svo vitlaust. 

TheMadOne | 17. jún. '19, kl: 22:56:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Greyið mitt vertu rólegur á rökvillunum, þú verður ekkert meiri maður af því að reyna að setja mig niður

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

Hr85 | 17. jún. '19, kl: 23:19:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Heyrðu þú spurðir mig hvort ég vildi fá rasista sem er frekar öfgafull og ósanngjörn spurning við minu fyrra innleggi. Svarið mitt var bara nokkuð eðlileg viðbrögð við þessum öfgum í þér. 

Hauksen | 17. jún. '19, kl: 23:31:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú ert svona týpa sem veist allt er það ekki?

Framsóknarflokkurinn keypti DV í nóvember 2014.

TheMadOne | 17. jún. '19, kl: 23:35:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gætir ekki verið lengra frá því. Ég er ekki svo vitlaus að blanda mér í umræður sem ég veit ekkert um og það eru margar umræður sem ég blanda mér ekki í.

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

Hr85 | 17. jún. '19, kl: 22:54:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er fylgjandi hannaðri innflytjendastefnu þar sem hóflegum fjölda er hleypt inn og það eru gerðar kröfur um vissa aðlögun að samfélaginu.

TheMadOne | 17. jún. '19, kl: 22:58:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Got hjá þér, welcome to the real world.

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

Hr85 | 17. jún. '19, kl: 23:18:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu sammála því eða ertu meira í no borders áttina? :) 

TheMadOne | 17. jún. '19, kl: 23:21:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nákvæmlega, ef ég vil ekki þjóðernissinna þá er ég no borders. Ekki hægt að ræða við svona rökvillu

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

Hr85 | 18. jún. '19, kl: 00:16:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kemur frá manneskjunni sem hintar að því að ég sé rasisti vegna þess að ég vil ekki fjölmenningu. 

TheMadOne | 18. jún. '19, kl: 00:38:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Lol það er furðulegt að mér hafi dottið það í hug, ekkert tengt.

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

Hr85 | 18. jún. '19, kl: 01:33:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég sé ekki húðlit þegar ég hugsa um menningu. Sem dæmi hvítur maður getur verið Múslimi og hann er ekkert minni Múslimi bara vegna þess að hann er hvítur. Íslendingur þarf ekkert að vera hvítur á litinn. 


Það eru ekki allir sem vilja vernda þjóðarmenningu að gera það á rasískum forsendum sko. 

TheMadOne | 18. jún. '19, kl: 01:36:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ok

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

Hauksen | 17. jún. '19, kl: 23:31:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er lífið bara í ökkla eða eyra hjá þér?

Framsóknarflokkurinn keypti DV í nóvember 2014.

TheMadOne | 17. jún. '19, kl: 23:32:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst frekar extreme að ætla að láta þjóðernissinna sjá um þjóðhátíðina... ég var að bregðast við því.

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

Hr85 | 18. jún. '19, kl: 00:17:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þjóðhátíðardagurinn er í eðli sínu þjóðernissinnaður það segir sig sjálft.

TheMadOne | 18. jún. '19, kl: 00:42:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei ekkert sérstaklega, gagnkynhneigðir mega alveg skemmta sér á gay pride, það dettur ekki nokkrum manni annað í hug. Fjölmenningin er hér nú þegar og nýir íslendingar geta haldið upp á þjóðhátíðardaginn, ferðamenn líka...

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

Hr85 | 18. jún. '19, kl: 01:29:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En gay pride er samt gay þó að gagnkynhneigðir megi vera memm.


Rétt eins og þjóðhátíðardagur er þjóðernissinnaður þó að innflytjendur og ferðamenn megi vera með (ég sagði aldrei að þeir mættu það ekki). 


Ég held að þú sért annars eitthvað að misskilja þetta hugtak hjá mér. Að vera þjóðernissinni jafngildir ekki því að vera nasisti sko. Rétt eins og fjölmenningarsinnar eru ekki endilega kommúnistar eða anarkistar (þó einhverjir þeirra séu það). 

TheMadOne | 18. jún. '19, kl: 01:32:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég hef aldrei séð neinn koma fram undir merkjum þjóðernissinna og ekki tala eins og rasisti eða tala eins og fáviti ef út í það er farið.

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

Hr85 | 18. jún. '19, kl: 01:33:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Núna hefur þú gert það í samskiptum við mig :P 

TheMadOne | 18. jún. '19, kl: 01:35:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ha... er ég að koma fram undir merkjum þjóðernissinna?

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

Hr85 | 18. jún. '19, kl: 01:44:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nei ég er þjóðernissinni og ég er ekki rasisti :) 

TheMadOne | 18. jún. '19, kl: 01:46:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég kalla þetta ekki að koma fram sem eitthvað að rífast á einhverju spjallsvæði

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

spikkblue | 18. jún. '19, kl: 10:42:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það eina sem ég set spurningarmerki við er ef Þjóðhátíðardagurinn er gerður að fjölmenningarhátíð, þ.e. skrúðgangan flaggar fánum hinna ýmsu þjóða. Það eru öfugmæli að mínu mati þar sem verið er að fagna Þjóðhátíðardegi Íslands. Þarna á fjölmenningin að vera sameinuð undir einum fána, ekki fjölda fána.

TheMadOne | 18. jún. '19, kl: 10:57:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Var formlega verið að flagga fánum annarra þjóða?

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

spikkblue | 18. jún. '19, kl: 11:21:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég gat ekki betur séð en að svo væri. Það er mynd af skrúðgöngu í Fréttablaðinu í dag, þar eru allskyns fánar á lofti.

TheMadOne | 18. jún. '19, kl: 13:08:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bara færa þessi hátíð inn í kirkjunnar fyrst þetta á að vera eins og 1944 eða hvað það nú var. Eini staðurinn þar sem tíminn hefur staðið í stað.

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

spikkblue | 18. jún. '19, kl: 13:35:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er ekki verið að fagna því að Ísland sem lýðveldi hafi öðlast sjálfstæði?

Það að samfélagið taki breytingum og sé (sem betur fer) ekki einsleitt og flórulaust, það er allt annar handleggur og við höfum meira að segja sérstakar hátíðir sem fagna því.

Þetta kemur hvorki kirkjunni né fjölmenningu við heldur því að Ísland, undir eigin fána, hafi orðið sjálfstætt og fullvalda ríki.

ert | 18. jún. '19, kl: 13:46:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Á þá bara að flytja gömul ættjarðarkvæði á 17. Júní?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

spikkblue | 18. jún. '19, kl: 16:27:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Flytja þau hvert?

ert | 19. jún. '19, kl: 01:34:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Flutt fyrir fólk = sögð upp hátt Finnst þér að fjallkonan eigi að vera skyldug til að flytja/segja upphàtt aðeins ljóð sem eru mjög gömul en ekki ný ljóð eins og þetta eftir Bubba?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

spikkblue | 19. jún. '19, kl: 10:07:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég sagðist hvergi hafa neitt út á þennan flutning hennar að setja, né út á ljóðið sjálft.


Það eina sem ég benti á var að mér finnst skrýtið að flagga fánum annara þjóða á þjóðhátíðardegi einnar tiltekinnar þjóðar.

ert | 19. jún. '19, kl: 10:45:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ók ég er á landinu eins og stendur. Hvar var þessum erlendum fánum flaggað?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 19. jún. '19, kl: 10:46:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki á landinu

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

spikkblue | 19. jún. '19, kl: 12:55:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sá myndir frá 17. júní skrúðgöngu í Fréttablaðinu, þar voru allskyns fánar á lofti.

ert | 19. jún. '19, kl: 16:48:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvar? Hafði Fréttablaðið sett þá inn á myndina eða var myndin af fánum hjà stjórnarráðinu, hóteli eða styttu Jóns Sigurðssonar?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

spikkblue | 19. jún. '19, kl: 17:25:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Bls. 6 í Fréttablaðinu 18. júní.

ert | 20. jún. '19, kl: 02:17:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég Er í slæmri aðstöðu til að fletta þessu upp. Geturðu ekki bara sagt mér þetta?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 20. jún. '19, kl: 20:24:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Komst loksins í þetta. Þarna er hluti af skrúðgöngu á 17. Júní sem til að fagna fjölbreytileikanum. Þarna eru Íslendingar af erlendum uppruna með íslenska fánan og fána upprunalands síns. Alveg það sama gert á Hinssegin dögum. Hluti göngunnar fer í að fagna því að það er til hinssegin fólk af erlendum uppruna -það m.a. er gert með því að fólk er með fána upprunalands síns. Mér finnst mjög fallegt að þessi hluti Íslendinga skuli mæta í 17. Júní göngu og það í sparifötunum og bera íslenska fána í bland við þá fána sem sýna hvaðan þessir Îslendingar koma.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

spikkblue | 21. jún. '19, kl: 16:35:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Aah ég skil, sá það ekki. Þá er þetta tóm þvæla í mér. Bara flott!!!

Er sjálfur á smá verðlagi núna og ekki í góðu sambandi.

TheMadOne | 18. jún. '19, kl: 15:34:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

...og hluti af íslenskri menningu er allt þetta fólk sem urðu íslendingar með því að flytja hingað og festa rætur.

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

spikkblue | 18. jún. '19, kl: 16:25:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nákvæmlega, það er verið að fagna því að þetta sé Ísland. Þetta er dagurinn sem Ísland fékk fulltingi og frelsi, ekki þjóðhátíðardagur Frakka, Dana eða Filippseyinga og þeirra sjálfstæði.

Bara smá pæling, ef þið hefðuð sest að í öðru landi, mynduð þið klæða ykkur í íslenskan þjóðbúning og flagga íslenska fánanum þegar þjóðhátíðardagur viðkomandi lands væri haldinn hátíðlegur?

TheMadOne | 18. jún. '19, kl: 20:53:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég greinilega tek þennan dag ekki mjög alvarlega, mér finnst ekkert að því að fólk sé í þjóðbúningum annarra þjóða, mér er almennt skítsama í hverju fólk er, breytist ekkert á 17. Júní. Sama með fánann, ég er bara ekki svona hneykslunargjörn.

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

spikkblue | 18. jún. '19, kl: 23:02:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gleymdi reyndar að segja að ég er ósammála innleggshöfundi um að það eigi einhverjir þjóðernissinnaðir að sjá um þennan dag, þetta er dagur allra sem kjósa að búa hérna, bæði innflytjenda jafnt sem innfæddra.

Þetta hefur samt sem áður ekkert með hneykslunargirnd að gera hjá mér, það er bara ekki viðeigandi að flagga öðrum fánum til að gleðjast yfir sjálfstæði landsins sem þú býrð í, í raun er það asnalegt.

Ég veit vel að ert og flestir hérna eru sammála því, þau þora bara ekki að segja það.

TheMadOne | 18. jún. '19, kl: 23:07:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Æi ekki þykjast vita hvað öðrum finnst en "þau þora bara ekki að segja það" .þetta er bara tröllaskapur þar sem það skiptir engu hvernig maður svarar.

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

spikkblue | 18. jún. '19, kl: 23:16:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Tröllaskapurinn er einmitt þeirra með því að svara stöðugt í mótsögn við eigin sannfæringu.

TheMadOne | 18. jún. '19, kl: 23:21:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Vertu ekki með þetta bull, fólk sem er ekki sammála þér er ekki að tala gegn eigin sannfæringu, það er bara ekki sammála þér. Meiri fantasían sem þú lifir í.

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

BjarnarFen | 18. jún. '19, kl: 12:00:51 | Svara | Er.is | 0

Já blessuð fyrrverandi rammíslenska Fjallkonan hefur fengið að taka breitingum. Svo er hægt að kíkja út í búð eftir ræðuna, en vissara er að kunna ensku ef maður þarf að tjá sig við afgreiðslufólkið. Hreina íslenska tungan er flutt úr landi með restinni af þeim sem vildu hana tala. Ekki geta Íslendingar lifað á lágmarkslaunum lengur þannig að við þurfum útlendinga til að vinna þau störf.

Ef þú villt kenna einhverjum um hvernig ástandið er, þá er ekki langt að leita. Ef þú horfðir á Fjallkonu ræðuna, þá þarftu bara að snúa hausnum 45 gráður og sjá Alþingi. Þar liggur hundurinn grafinn. Þetta ástand er ekki innflytjendum að kenna, þetta er stjórnvöldum að kenna. Réttast væri að setja lög um það að afgreiðslufólk þurfi að geta talað Íslensku. Þá geta verslunar eigendur ákveðið sig hvort á að borga Íslendingnum hærri laun eða borga útlendingnum að fara á íslensku námskeið.

En Alþingi vill fjölmenningu, því að þeir sem borga í flokkana græða meira á erlendu vinnuafli en Íslensku. Svo eru málpípur flokkanna notaðar til að gera Íslendinga fúla útí útlendingana. Einsog töframaðurinn sem gerir eitt með hægri hendinni og annað með þeirri vinstri, fær svo fólk til að taka eftir einhverju allt öðru og voila! Íslendingar byrja að hata útlendinga og arðræninginn sleppu með peningana okkar úr landi með dyggum stuðningi frá Alþingi.

En eigum við ekki bara að gleyma þessu og rífast um þriðja orkupakkann frekar, er það ekki það sem fjölmiðlarnir vilja?

Hr85 | 18. jún. '19, kl: 14:45:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég verð einmitt ekki pirraður út í sjálfan starfsmanninn sem talar ekki íslensku og þoli það ekki þegar viðskiptavinir hella sér yfir þá. Ég verð frekar pirraður út í fyrirtækið að sjá ekki til þess að fólk fái þjónustu á íslensku. Innflytjendurnir eðlilega taka þeim störfum sem þeim bjóðast en spurning hvort það sé ekki betra að hafa þá á bak við á meðan þeir eru að ná allavega einhverjum grunni í tungumálinu. 

TheMadOne | 18. jún. '19, kl: 15:35:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þeir læra ekki íslensku með því að vera geymdir á bakvið þar til þeir standast væntingar.

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

BjarnarFen | 18. jún. '19, kl: 17:13:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þeir læra heldur ekki íslensku með því að vera frammi í afgreiðslu talandi ensku. Það þarf að senda innflytjendur á íslensku námskeið. Innflytjendur borga skatt og sá skattpeningur á að fara það í að koma þeim til góða líka. Þessvegna á að borga fyrir íslensku kennsklu fyrir innflytjendur. Alveg einsog er gert í Noregi, Danmörku, Svíþjóð og Finnlandi.
Þú ferð ekki til Póllands og ferð í búð þar sem afgreiðslu manneskjan talar bara ensku. Þetta þekkist hvergi annarsstaðar í Evrópu en á Íslandi. Og þetta er alltsaman á ábyrgð stjórnvalda, ekki innflytjenda. Margir þeirra vilja læra Íslensku en hafa ekki efni á því.
Samt vinna þau hérna, borga skatt og í stéttarfélög en hvað fá þau fyrir? Ríkið vill frekar senda þau heim eftir að þau missa vinnuna afþví annars gætu þau lært íslensku, orðið ríkisborgarar og þá þarf að borga þeim ellilífeyri og þá þurfa fyritækin að borga meira til samfélagssins. Og það vilja stjórnvöld ekki, sem hygla atvinnurekendum og vilja bara spara í velferðarkerfinu.

TheMadOne | 18. jún. '19, kl: 20:55:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst alltaf jafn fyndið þegar fólk telur sig vita hvernig þetta er í öllum öðrum löndum.

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

BjarnarFen | 19. jún. '19, kl: 09:07:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú! Ertu bara að segja að allir sem starfa í afgreiðslustörfum um alla Evrópu tali bara ensku. Þú segir mér fréttir.

TheMadOne | 19. jún. '19, kl: 10:56:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er að segja þér að þegar ég hef verið í Bretlandi að versla þá hefur afgreiðslufólkið ekki verið talandi á ensku og ég hef heyrt sögu frá einum sem flutti til Englands alveg mállaus á ensku ,þegar honum var boðin vinna á bar og sagðist ekki tala ensku þá var honum sagt "þú lærir það".

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

BjarnarFen | 19. jún. '19, kl: 14:18:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jájá, það er allskonar fólk sem vinnur á börum og margir sem ekki fá borgað og allt þar fram eftir í þeim bransa. Ekki beint þekktir fyrir að fara alltaf eftir reglum þar.
Ekki besta dæmið, vinkona. :)

ert | 19. jún. '19, kl: 02:05:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Mér finnst það frábær hugmynd að bjóða upp á íslenskukennslu á launum í ár áður en að fólk fær að vinna svo við þurfum ekki tala ensku við fólk í þjónustustörfum. Ókeypis íslenskukennsla er sjálfsögð en ég hef ekki fyrr heyrt þá hugmynd að við eigum að bjóða fólki upp á kennslu í íslensku áður en það fer út á vinnumarkaðinn svo við þurfum ekki að tala ensku.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

BjarnarFen | 19. jún. '19, kl: 09:11:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þetta gera þeir í Danmörku. Innflytjendur eru settir í dönskukennslu, þeir geta unnið á meðan. Enda eru þetta bara kvöldnámskeið. Á meðan fólk leitar sér að vinnu fær það að vera á sósjalnum. En ef þau hafna vinnuboði án eðlilegra ástæðu þá getur fólk misst sósjalinn. Svo fá innflytjendur líka að mennta sig á launum frá ríkinu. Vel menntað fólk sem talar dönsku mun vinna í betur launaðri vinnu sem mun á endanum skila inn meiru til ríkissins. Danir hugsa neflilega til langtíma en ekki skammtíma einsog við Íslendingar.

ert | 19. jún. '19, kl: 10:44:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég skil ekki. Fólkið má ekki vinna við afgreiðslu fyrr en það getur talað íslensku. Þá getur það ekki unnið við afgreiðslu á meðan það er að læra íslensku. Það þarf þá að vera á framfærslu ríkisins þar til það er orðið full fært í íslensku og má vinna störf við afgreiðslu.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Júlí 78 | 19. jún. '19, kl: 11:30:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er ekki endilega hlynnt því að setja þau skilyrði að fólk geti ekki unnið við afgreiðslu nema að það geti talað íslensku. En mér finnst það eigi að skylda alla innflytjendur að fara á námskeið í íslensku sem væri þá ókeypis fyrir þá. Þessi námskeið ættu alls ekki bara að vera á höfuðborgarsvæðinu heldur ætti hvert einasta sveitarfélag að bjóða upp á svona námskeið og það ókeypis. Mér fannst mjög jákvætt þegar ég fór í Costco nýlega að afgreiðslufólk og sá sem tékkar á kvittuninni töluðu íslensku! Er nokkuð viss um að fólkið hafi verið sett á íslenskunámskeið.

BjarnarFen | 19. jún. '19, kl: 14:19:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ertu að segja að það sé bara hægt að vinna við afgreiðslu eða ... Ekki svara einsog kjáni, nema þú viljir að ég komi fram við þig sem slíkann.

Júlí 78 | 19. jún. '19, kl: 14:48:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Stundum þarf að fatta það þegar ert talar í kaldhæðni og þegar hún gerir það ekki...

spikkblue | 19. jún. '19, kl: 16:15:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ert er eitt stórt kaldhæðniskrútt, það er það sem gerir hana svo sæta hérna!

ert | 19. jún. '19, kl: 16:45:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ók við hvaða störf á þetta fólk að vinna ef það má ekki eiga samskipti við Íslendinga fyrr en eftir 1-2 ár? Og hvernig á að manna störf í afgreiðslu? Afgreiðsla á veitingastað sem aðallega útlendingar sækja verður þá að vera mönnuð af íslenskumælandi fólki. Vinur minn er yfir slíkum stað og fær ekki Íslendinga í vinnu. Hann nær líka sjaldan í íslenskumælandi útlendinga. Má ég spyrja hvað talar þú mörg tungumál sem eru ekki af germönskum eða rómönskum uppruna? Ég hef lært nokkur slík og það er hell og færni mín eftir 6 mánuði er nær enginn. Það er ekkert auðveldara fyrir Pólverja eða Kínverja að læra íslensku en fyrir mig að læra pólsku og kínversku.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

BjarnarFen | 19. jún. '19, kl: 17:11:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er fullt af störfum sem tungumálalaust fólk getur unnið. Uppvask eða eldamennska t.d.
Þú talar einsog launin fyrir afgreiðslustörf að það fáist enginn til að vinna þau nema einhverjir þrælar. En, kannski, mögulega, þá ættu laun fyrir afgreiðslustörf að hækka. Svona þannig að þau dugi fyrir heimili og mat, síma, net og hvað annað sem við teljum sjálfsögð mannréttindi. Jafnvel það góð að fólk geti safnað sér fyrir íbúð. Kannski ættum við Íslendingar að fara að huga að því að skapa hérna velferðarsamfélag sem að allir geta fengið sinn hlut af auðnum sem skapast hér á landi. Kannski mundu þeir sem hafa flúið land koma aftur á klakann. Hver veit, kannski er kominn tími á að hætta að níðast á þeim sem eru fátækir.

Kannski átt þú fyritæki og ert að græða á ástandinu. Það mundi allavega útskýra þvermóðskuna í þér.

ert | 20. jún. '19, kl: 02:21:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig þú leggur til að verð fyrir þjónustu og afgreiðslu hækki þannig að Íslendingar færi sig úr uppvaski og ræstingum og öðrum störfum sem krefjast ekki málakunnáttu. Eða varstu að hugsa um færa Íslendinga úr sérfræðistörf um? Hvar er þess hópur Íslensku mælandi fólks sem er að vinna störf þar sem þarf ekki íslenskukunáttu?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

BjarnarFen | 20. jún. '19, kl: 15:02:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er ekki alveg að skilja þig. Viltu ekki að fólk í láglaunastörfum geti lifað sómasamlegu lífi og safnað sér fyrir íbúð?

ert | 20. jún. '19, kl: 18:08:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jú, jú en hvar ætlar þú að finna finna íslenskumælandi fólk í þessi afgreiðslustörf. Þú ætlar að taka það úr öllum hinum störfum þar sem íslensku er ekki þörf eins og ræstingu og uppvaski. Með því hækka launin muni það fólk flykkjast í afgreiðslustörf. Málið er að ef þig vantar 3000 manns en það eru bara í boði 500 hundruð manns sem tala íslensku sem eru í störfum eins og ræstingu þar sem þess er ekki þörf þá vantar þig alltaf 2500. Það er bara takmarkaður fjöldi sem talar íslensku. Það er einfaldlega svo að það er skortur á fólki sem talar íslensku. Það er vissulega hægt að laga þann skort með að bjóða segjum 500 manns upp á fullt nám í íslensku í 2 ár. Það er c. tíminn sem það tekur fyrir austur-Evrópubúa að læra íslensku þannig að hægt sé að segja að þeir séu vel talandi á íslensku. Sú leið að hafa fólk í fullri vinnu án daglegra samskipta við Íslendinga eins og í ræstingum eða byggingarvinnu og láta þá læra málið í kvöldskóla eftir vinnu gerir það að verkum að það tekur gífurlega mörg ár að verða góður í íslensku. Við lærum málið best með því að vera í mál umhverfinu ekki með því að vera lokaður inn í pólsku eða ensku mál umhverfi í vinnu sem er skilgreind fyrir fólk sem ekki talar málið. Þú kannast við að læra mál eins og kínversku og svo gleymirðu öllu af því að þú ert ekki í daglegum samskiptum í kínverskum málumhverfi.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

BjarnarFen | 20. jún. '19, kl: 18:28:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er fullt af Íslendingum sem að hafa flúið land til að finna vinnu sem það getur lifaða á. Mjög mikið af þeim er að vonast til að geta flutt aftur heim, en það eru launin sem eru helst að hindra það fólk.
Svo er nú ekki erfitt að byrja á því að senda innflytjendur í íslensku nám. Allavega að láta það standa þeim til boða. Fjölmargir mundu vilja fara í það nám til að geta fengið betri kjör.

Ef við viljum að eitthvað gerist, þá byrjum við ferlið. Núna er ekkert ferli og þá gerist ekkert. Lög sem eru sett á Alþingi taka oft ekki gildi fyrr en eftir nokkur ár. Þannig að það er ekkert erfitt að byrja á því að setja lög á í dag sem munu taka gildi 2022. Sem mun gefa okkur nægann tíma til að gera ísland að landi þar sem töluð er íslenska. Hljómar kannski undarlega að á Íslandi skuli vera töluð íslenska, en ég vil það frekar en að við byrjum eyðileggingu íslenskuna í dag, sem aðgerðarleysi er að gera.

ert | 20. jún. '19, kl: 18:39:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Alveg sammála því að bjóða upp á ókeypis íslenskukennslu. En að einangra fólk frá íslensku málumhverfi með því að banna þeim að vinna við afgreiðslu fyrr en fólk getur talað íslensku er heimskulegt og vinnur gegn því að fólk þjálfist í íslensku - og eins staðan er í dag ógerlegt þar sem það eru einfaldlega of fáir sem tala íslensku. Svo finnst mér vafasamt að setja alla sem flytjast til landsins undir sama hatt. Einstaklingur sem kemur til landsins til að kenna sem gestakennari við HÍ er ekki það sama og einhver sem kemur til að vinna og safna pening til að nota í heimalandinu og báðir eru þeir ólíkir aðila sem kemur hér með þá fyrirætlun að setjast hér að. Það er nefnilega ekki víst að þeir sem koma hér að vinna séu innflytjendur. Ég átta mig illa á því hvenær einstaklingur hættir að vera tímabundið vinnuafl og verður innflytjandi.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

BjarnarFen | 20. jún. '19, kl: 18:45:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er til fólk sem hefur komið hingað 'tímabundið' og verið hérna í 20 ár og aldrei lært orð í íslensku.

En auðvitað ættu að vera einhver lög til að setja skýrann ramma. 2 ár sem farandsverkamaður er í fínu lagi mín vegna. Ef fólk ætlar að vera lengur, þá finnst mér ekkert að því að fólk læri málið. Ég þekki fullt af Íslendingum sem hafa flutt til útlanda og allir læra málið í því landi sem þeir fara til. Ég þekki tvo sem hafa unnið í kína, báðir lærðu heilmikið í kínversku á 2-3 árum. Og þeir eru svo sannarlega ekki skörpustu skærin í skúffuni, get ég sagt þér.

ert | 20. jún. '19, kl: 18:59:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það er gífurlega erfitt að vera ekki í kínversku málumhverfi í Kína. Því er bara öðruvísi háttað hér á landi. Það er vandinn. Íslendingur sem er 6 mánuði á Tene ætti að geta orðið mjög fær í spænsku á þeim tíma án þess að læra spænsku formlega. Spænska er mjög létt mál að læra. Af hverju það ekki raunin? Jú af því að fólk þar lifir ekki í spænsku málumhverfi. Það neyðist ekki til að eiga samræður á spænsku. Þú ert greinilega ekki með háskólamenntun á sviði tungumála og tungumálakennslu og leggur hluti að jöfnu sem er ekki hægt að leggja að jöfnu.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

BjarnarFen | 20. jún. '19, kl: 19:29:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég vissi ekki að þú værir með  háskólamenntun á sviði tungumála og tungumálakennslu. Frá háskólanum í Lundi væntalega. :)

ert | 20. jún. '19, kl: 19:34:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er með próf frá HÍ í ákveðnu tungumáli og inn í þeirri menntun er menntun á sviði máltöku annars tungumáls. Hvenær varst þú síðast að læra nýtt tungumál og hvernig gekk?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

BjarnarFen | 20. jún. '19, kl: 20:59:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er reiðbrennandi í þremur og mellufær í tveim öðrum. Það tekur mig ca. 6 mánuði að verða nógu góður til að bjarga mér. Eftir því sem maður kann fleiri, þá er þetta víst auðveldara. Ég hef samt ekki háskólagráðu í neinu þeirra.
Mér finnst samt ekkert óeðlilegt að innflytjendur læri íslensku og finnst fáránlegt þegar fólk býr hérna í meira en 2 ár og getur ekki bjargað sér í Íslenskunni. 

Ef fólk vill búa á Íslandi, þá á fólk bara að læra tungumálið. En það er einsog maður sé að móðga suma ef maður lætur það út úr sér. En mér finnst það bara móðgun þegar ætlast er til þess að ég tali ensku í mínu eigin heimalandi. Og sumir kunna ekki einusinni enskuna.

Það kom fram í fréttum fyrir stuttu að 600 uppsagnir væru í vændum, í byggingar iðnaði og ferðamanna iðnaði, frá formanni SI. En bætti við að nær eingöngu væri um útlendinga, (man nú eftir að lögfræðingur náttúrverndarstofu var rekinn fyrir svipuð ummæli) þannig að það ætti ekki að koma ílla við Íslendinga. Svo bætti hún við að flestir sem vinna við byggingarvinnu og ferðaþjónustu (sem þessi 600 störf væri um að ræða) væru útlendingar.

Ég hugsaðu nú bara hversu góð landkynning það væri fyrir ferðamenn sem koma til að kynnast Íslandi fá útlendinga til að kynna það, sem varla þekkja land eða sögu. En einhver er nú ástæðan fyrir fækkun ferðamanna, hver sem hún skildi nú vera.

 
TheMadOne | 20. jún. '19, kl: 21:22:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

af því að það er auðvelt fyrir þig að læra önnur tungumál þá eiga allir að eiga auðvelt með það, sérstaklega ef það vogar sér að flytja til annars lands?

------------------------------------
http://viralswarm.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2014/10/r8wsFYY-34547-36e7-300x170.jpg

BjarnarFen | 21. jún. '19, kl: 08:16:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ok. Höldum þá þrælahaldinu áfram afþví það er svo erfitt að læra íslensku.

ert | 20. jún. '19, kl: 21:29:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nú þannig að þú ert tungumála séní sem getur með 2 tímum á dag orðið mellufær í kínversku á 6 mánuðum. Hversu mörg þessara mála eru ekki af germönsku eða rómönskum uppruna?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 20. jún. '19, kl: 21:46:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú veist ástæða þess að sumir kunna ekki ensku er að þeir hafa ekki verið í ensku málumhverfi. Þeir hafa ekki verið í umhverfi þar sem enska er í sjónvarpi, kvikmyndum og bókum. Fáir í austur Evrópu urðu fyrir flóði af ensku í æsku hér í denn og tala og skilja takmarkaða ensku. En af einhverri furðulegri ástæðu eru þeir oft ágætir í rússnesku þó þeir vilji kannski ekki viðurkenna það. En þetta eitt af furðum veraldar þessi málamismunur milli austur og vestur Evrópu. Það þarf virkilega að rannsaka þetta

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

BjarnarFen | 21. jún. '19, kl: 08:15:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Cry me a river

Júlí 78 | 19. jún. '19, kl: 10:52:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það á auðvitað að vera sjálfsagt mál að kenna innflytjendum íslensku. Í Svíþjóð þar sem ég bjó um tíma var ókeypis sænskukennsla fyrir innflytjendur sem höfðu skráð sig í landið og komið með sænska kennitölu (samt ekki sænskukennsla á launum). Svo var send heim heil bók um allt það sem útlendingurinn sem fluttur var til landsins þurfti að vita um Svíþjóð og hvert þurfti að leita. Var nokkurs konar leiðbeiningabók og fræðsla um Svíþjóð. Ekki lítið smárit heldur bók sem samt var hægt að setja í veskið sitt eða töskuna. (ekki of stór en mjög mikið innihald í henni). Ég get vel trúað að þessi bók hafi verið gefin út á nokkrum tungumálum þó ég viti það ekki fyrir víst. Mér finnst a.m.k. sniðugt að senda svona bók til innflytjenda hér og gefa hana út á ensku, dönsku, norsku, sænsku, pólsku og jafnvel fleiri tungumálum.


Ég veit ekki hvernig þessi mál standa í dag gagvart útlendingum hér sem flytja til landsins. En það er allt of mikið um það að enginn tali við mann í þjónustufyrirtæki eins og verslun nema á ensku. Ekki viljum við verða eins og eitthvað útibú frá Bandaríkjunum? 


Mér finnst þetta fróðleg lesning sem einhver skrifaði hér á Bland árið 2006 - er ástandið eins núna? Það skiptir greinilega miklu máli að hafa ókeypis íslenskukennslu fyrir útlendinga! :

"Hi,I have lived in Iceland for 16 years, I understand and speak Icelandic not as well as someone brought up speaking it ,my grammar is not the best but I get by.   Anyway, when I first moved here to a little town in the middle of nowhere there wasn´t any Icelandic lessons. No one was even interested in teaching it (we put up an advertisement and no one answered it-we even when to the mayor of the town and asked if the town could help find someone to teach us they were not interested in helping!!)(we were around 20 who wanted to learn). 

After a few years I felt very isolated not being able to understand what was going on around me or to be able to understand the news on the tv.
I came to Reykavík to attend an icelandic course but it was expensive to pay for the course somewhere to stay and having the normal bills to pay as well. 

I found the course very good but Icelandic is not an easy language to learn for most foreign people especially those with only one language. So I went home knowing only a tiny bit more of Icelandic. 

Over the years I have taught myself and tryed to learn from my kids (they dont laugh at you or make fun of you when you say the words wrong hehehe). 

I would have loved to have been able to attend more lessons but could never afford it, so to have free lessons years ago would have helped and would still help as I would attend them if they were available. 

ps both my husband and I pay our taxes so I dont think there is anything wrong if some of it goes to helping others like myself to feel less isolated. 

pss Where I come from NewZealand they offer free lessons in english!!! 


I think you can never really understand another person unless you have walked in their footsteps.."

ert | 20. jún. '19, kl: 18:43:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já vandinn er sá að fólk er ekki að umgangast Íslendinga og er takmarkað í íslensku málumhverfi. Tungumálakennsla skilar mjög takmörkuðu ef fólk fær ekki að vera í málumhverfinu.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Júlí 78 | 19. jún. '19, kl: 12:40:24 | Svara | Er.is | 0

Ég vil að við höldum fast í íslenskar hefðir og venjur og íslenska menningu yfirleitt. En við eigum líka að taka vel á móti þeim útlendingum sem fá að flytjast hingað til lands. Það er ekki þar með sagt að við tökum upp þeirra siði og venjur frá þeirra heimalandi. En við eigum að mæta öllu fólki með kærleika hvaðan sem það kemur, ég er því sammála þessum orðum hans Bubba í ljóðinu hans: "landið okkar flokkar ekki fólk." Því öll erum við jú manneskjur...

Dehli | 20. jún. '19, kl: 10:08:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Auðvitað á landið að flokka fólk. Því það er mikið að fólki sem hingað kemur, sem ætlar bara að rupla og ræna. Halda sinni menningu á lofti, og niðurlægja okkar.
Það þarf ekkert en að skoða hvað er að gerast í næstu löndum í kring.
Hvað er t.d að gerast með London ? Um leið og múslimi tók við henni hefur allt hríðversnað þar.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 20. jún. '19, kl: 10:26:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Í hvaða flokk heldurðu að þú farir? Hámenntaða íslenska sérfræðinga? Þú ferð í flokkinn Bara skárri en útlendingur af því að fæddist hér á landi. Í flokkun verður þú alltaf nálægt botninum. Í samfélagi sem ekki flokkar ertu jafnrétthár Kára Stef og Guðna

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Dehli | 20. jún. '19, kl: 10:28:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvenær ætlar þú að reyna að skilja eitthvað sem ég skrifa hér, í stað þess að rífa bara kjaft ?

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

ert | 20. jún. '19, kl: 11:29:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Um leið og þú flokkar útlendinga í flokka og ekki innlenda þá segirðu að útlendingar sé neðar en Íslendingar, og eftir það þá kallar slík flokkun á að Íslendingar séu flokkaðir því af hverju ætti ómenntaður atvinnulaus Íslendingur að vera meira virði en pólskur heilaskurðlæknir.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

BjarnarFen | 20. jún. '19, kl: 18:37:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki mundi ég vilja fara í uppskurð á Íslandi þar sem pólskur heilaskurðlæknir er að gera aðgerðina sem að talar bara pólsku. Ekki þá nema að allt starfsfólkið í kring um hann séu þá líka pólskir svo að allir geti talað saman á skurðstofunni. En hvernig ætti ég svosem að vita hætturnar eða afhverju ég ætti að fara í þá aðgerð ef að mér væri útskýrt afhverju á pólsku.

Annars man ég nú eftir smiðnum sem sagði mér frá því þegar hann var að vinna við virkjana gerð árið 1982. Hann var að vinna með nokkrum Júgóslövum sem kölluðu sig smiði. En þeir höfðu víst ekki hundsvit á smíðavinnu, Hann grunaði að þeir gætu sennilega sett saman múrsteina og byggt þannig hús. En ekki kunnu þeir járnabindingar. Sá smiður sagði mér að íslensku strákarnir sem voru handlangarar hefðu verið mun gagnlegri, afþví það var hægt að segja þeim til verka. Júkkana þurfti að vakta og passa uppá að þeir gerðu enga vitleysu.

ert | 20. jún. '19, kl: 18:48:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Pólskir læknar eins og aðrir læknar mega ekki setja sjúklinga sína í hættu með því að bjóða upp á hættulegar aðstæður. Nei og við erum ekki góð í byggingu múrsteinshúsa samt kalla íslenskir húsasmiðir sig húsasmiði. Svona virka hlutirnir

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

BjarnarFen | 20. jún. '19, kl: 21:00:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Tja, svona eru hlutirnir. Læt það vera hvort þetta virki.

ert | 20. jún. '19, kl: 21:32:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ha? Ég var að segja skilgreing á hvað húsasmiður er sé menningabundin. Viltu meina að skilgreiningar virki ekki þannig?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

BjarnarFen | 21. jún. '19, kl: 08:19:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Jæja, vinkona. Þú ert farinn í útúrsnúninga og þá er bara best að hætta þessu. Þú villt ekki að lægstu launin hækki og þú villt ekki að útlendingar læri íslensku. Enda væri það alveg ferlegt ef að innflyrjendur gætu kynnt sér réttindin sín og jafnvel orðið íslendingar. Nei, þú villt frekar hafa þetta einsog það er. Flott þá vitum við það.

ert | 21. jún. '19, kl: 08:34:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ha hvar hef ég sagt að ég vil hafa þetta eins og þetta er. Þar sem ég sagði að ég vildi hafa íslenskukennslu ókeypis?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 20. jún. '19, kl: 21:32:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ha? Ég var að segja skilgreing á hvað húsasmiður er sé menningabundin. Viltu meina að skilgreiningar virki ekki þannig?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Júlí 78 | 20. jún. '19, kl: 10:29:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég var nú bara að tala um að við eigum ekki að flokka venjulegt fólk. Auðvitað þarf samt að flokka fólk eftir stjórnmálaskoðunum (D-flokkur B-flokkur, M-flokkur, VG og fleiri), það getur aldrei verið hér bara einn stjórnmálaflokkur. En glæpamenn eru ekkert venjulegt fólk, það má alveg senda erlend glæpagengi úr landi hið fyrsta. Einnig má alveg reyna að passa uppá að hér setjist ekki að einhver öfgatrúarhópar. Ég hef samt ekkert á móti friðsömu fólki alveg sama hvaða trúarhópi þeir tilheyra, múslimar eða eitthvað annað. Það er beinlínis hættulegt að dæma alla múslima sem eitthvað slæmt fólk. Einnig sagði ég varðandi innflytjendur: " Það er ekki þar með sagt að við tökum upp þeirra siði og venjur frá þeirra heimalandi." Til dæmis þá er ég mjög á móti því að við samþykkjum einhverjar búrkur hér sem hylja andlit þó ekki sé nema af öryggisástæðum. Það á að vera hægt að greina andlit í öryggismyndavélum.

ert | 20. jún. '19, kl: 22:15:01 | Svara | Er.is | 0

Varðandi Líbanon þú segir að það hafi verið kristið sem rétt. Rómverjar hertóku landið og þeir urðu svo kristnir. Svo segirðu að það hafi komið fjölmenning og svo islam. Ertu að tala um sambýli kristinna og Drúsa á 10. Öld og svo yfirtöku Tyrkja 1516? Það svolítið langt síðan þetta var.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Umgengni við pabba?? ergodergo 18.7.2019 18.7.2019 | 19:23
Jæja ! Dehli 17.7.2019 18.7.2019 | 19:21
Bílar rainbownokia 18.7.2019
Piratar - rýtingurinn í bakinu á Birgittu ? kaldbakur 16.7.2019 18.7.2019 | 11:03
Leita að mynd, hjálp! cherrybon 17.7.2019 18.7.2019 | 07:07
Frankfurt bergma 17.7.2019
Martraðir - ráð Twitters 17.7.2019 17.7.2019 | 21:17
næringardrykkir kisukona75 17.7.2019 17.7.2019 | 20:32
Iðnaðarmenn - Laun ofl 2019 Ástþór1 14.4.2019 17.7.2019 | 20:28
Hvernig mynduð þið tækla svona? Santa Maria 16.7.2019 17.7.2019 | 13:40
Tölvuverkstæði Torani 17.7.2019
Gamlir þræðir og comment NIB 29.10.2012 17.7.2019 | 05:23
Comment á umræður ekki í tímaröð? sársaklaus 8.9.2011 17.7.2019 | 05:21
Axlarspeglun RiceAndCurry 15.3.2018 17.7.2019 | 05:16
WELLPUR DÝNUR og yfirdýnur reynsla ykkar?? Helga31 13.2.2017 17.7.2019 | 03:28
Gjaldþrot chri 15.7.2019 16.7.2019 | 23:08
Fjárhagslegt áfall Gunnhildur4 15.7.2019 16.7.2019 | 19:32
RÓLEG LÍKAMSRÆKTARSTÖÐ? H2019 16.7.2019 16.7.2019 | 19:19
hjálp vantar vinkonur ayahuasca 16.7.2019
Frumubreytingar sjabbalolo 14.7.2019 16.7.2019 | 12:35
Ísbúðir á landsbyggðinni? Fm957 12.7.2019 16.7.2019 | 11:53
er ég sú eina í heiminum sem hef ekki séð Game of Thrones Twitters 15.7.2019 16.7.2019 | 04:40
Innfluttningur á bát! Kostnaður ?? Scroll 15.7.2019
Kynlíf deita AnnieSweet 15.7.2019
ert þú á leið að staðgreiða eitthvað? chri 15.7.2019 15.7.2019 | 19:04
Síða sem selur ADHD lyf á Facebook? agustb 15.7.2019
Hraðlestrarskólinn - reynsla? tégéjoð 25.6.2019 15.7.2019 | 15:46
Barneignir Brallan 7.7.2019 15.7.2019 | 14:43
Einhver reynslu af þessari kerru? 1988ósk 24.6.2019 15.7.2019 | 12:43
Oft ratast kjöftugum satt á munn Hauksen 14.7.2019 15.7.2019 | 12:43
Reykingafólk er drullu sama um aðra? King Lýðheilsustofa 8.7.2019 15.7.2019 | 12:42
Hvernig rúm? HK82 9.7.2019 15.7.2019 | 12:40
Tattoo stofur - ráðleggingar RauðaPerlan 8.7.2019 15.7.2019 | 11:26
Find my iphone better 14.7.2019 15.7.2019 | 09:56
Hvernig nennir fólk að vera feitt? King Lýðheilsustofa 28.6.2019 15.7.2019 | 07:38
Tryggingarfélag, borga út bíl eftir tjón, eftir hverju fara þeir? Vetur á íslandi 11.7.2019 14.7.2019 | 23:59
Flugnám og fjármögnun H2019 14.7.2019 14.7.2019 | 23:50
Sky Sports áskrift Iceclimber 4.7.2019 14.7.2019 | 19:24
Wow air búningur unadis99 14.7.2019
Hvers vegna konur í fótbolta fá minna borgað Hr85 10.7.2019 14.7.2019 | 11:54
Hver er ykkar afsökun? King Lýðheilsustofa 3.6.2019 14.7.2019 | 05:22
Varðandi fólk sem er að verða mjög feitt? O__o King Lýðheilsustofa 7.6.2019 14.7.2019 | 05:15
Sonic of Thrones King Lýðheilsustofa 28.6.2019 14.7.2019 | 05:07
hvar er hægt að finna vinnu út á sjó ? Ylfabe 13.7.2019 13.7.2019 | 13:07
Ellilífeyrisþegar vinna mál gegn ríkinu kaldbakur 9.7.2019 13.7.2019 | 12:00
Hvernig ég yrði úr áklæði? Legendairy 12.7.2019 13.7.2019 | 02:11
Febrúarbumbur 20? Babybabybabybaby 16.6.2019 12.7.2019 | 23:49
Bílar á 100% láni - hvar?? Opex 23.10.2005 12.7.2019 | 21:37
Egg sharing/ deila eggjum oskin10 11.7.2019 12.7.2019 | 16:53
netspá í boði fyrir 3 (frítt) tarotlestur 27.5.2007 12.7.2019 | 14:39
Síða 1 af 19704 síðum
 

Umræðustjórar: ingig, 2pjakkar, Coco LaDiva, vkg, TheMadOne, joga80, tinnzy123, krulla27, superman2, aronbj, rockybland, Bland.is, flippkisi, mentonised, Krani8, anon, MagnaAron