Flóttamenn frá sýrlandi hryðjuverkamenn í parís

1916 Traub | 14. nóv. '15, kl: 11:04:04 | 1251 | Svara | Er.is | 1

ég sá á fox news í nótt viðtal við yfirmann hjá homland security í usa þar sagði hann að sennilega væru allavega 3 af árásarmönnunum í parís flóttamenn frá sýrlandi

hann talaði um að það væri vitað að isis vildi koma sínum mönnum til evrópu og varaði við að við vissum ekkert um hverjir væru að koma sem flóttamenn ég fæ hroll við tilhugsunina eina saman

maður spyr sig er evrópa að gera rétt með taka inn alla þessa flóttamenn er það áhættunar virði ?

 

GoGoYubari | 14. nóv. '15, kl: 11:05:50 | Svara | Er.is | 34

lykilorðið hérna er Fox News

neutralist | 14. nóv. '15, kl: 11:57:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Og "sennilega". 

Kaffinörd | 14. nóv. '15, kl: 17:07:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Fox News er þar sem tröllin og skíturinn veður uppi.

skiturinn | 14. nóv. '15, kl: 11:08:06 | Svara | Er.is | 0

Nei ekki gera rètt...
Er ekki hægt að finna eyju fyrir þessa flóttamenn.
Græða í þà kubb sem springur þegar þeir fara of langt frà eyjunni.

QI | 14. nóv. '15, kl: 11:19:26 | Svara | Er.is | 11

Ef 3 af milljón eru geðveikir er það varla verra en það sem var fyrir flóttamannastraum.

.........................................................

1916 Traub | 14. nóv. '15, kl: 11:26:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

hvernig tengjast geðveikir flóttamannastraumnum og hryðjuverkamönnum ?

QI | 14. nóv. '15, kl: 11:36:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Ég var bara að benda á að það voru skemmd epli í körfunni áður en flóttamenn flýðu, svo ég er ekki hræddur við að fá nokkra flóttamenn þó að einher skemmd epli kunni að finnast meðal þeirra.

.........................................................

1916 Traub | 14. nóv. '15, kl: 11:47:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

svo þú myndir með bros á vör fórna hugsanlega fjölskyldu og vinum og öðrum saklausum borgurum á kostnað þess að taka inn flóttamenn ?

T.M.O | 14. nóv. '15, kl: 14:19:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

þetta er eins og að segja "þú myndir með bros á vör fórna heilsu barnsins þíns með því að láta bólusetja það"

staðalfrávik | 14. nóv. '15, kl: 16:45:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Eða fara með það í bíl.

.

T.M.O | 14. nóv. '15, kl: 17:20:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

ef það er eitthvað raunverulega hættulegt þá eru það 17 ára gamlir strákar undir stýri á bíl. 800 kíló á 120 kílómetra hraða og ökumaðurinn hefur ekki græna glóru hvað hann er að gera. 

mariamey | 14. nóv. '15, kl: 21:35:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Að sjálfsögðu myndi ég alla daga taka á móti flóttamönnum, hver sem fórnin væri. Það eru framin morð á Íslandi, nauðganir og þjófnaður. Við getum séð um að fremja þessi voðaverk þó við séum íslendingar. Ótrúlegt en satt þá er skemmd epli hér líka. Þægilegt fyrir þig að sitja á bakvið tölvuna í töluverðu öryggi á meðan að þúsindir manna eru að flýja heimaland sitt vegna þessara manna sem drápu á annað hundrað manns í París. Það sem þeir gerðu er ekkert skylt við íslamska trú. Þetta eru illmenni og ekkert annað. Hættu svo að tala með rassgatinu fíflið þitt en ég vona samt að þú eigir aldrei eftir að óttast um líf þitt og barna þinna.

1916 Traub | 14. nóv. '15, kl: 22:13:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ok ég neita því ekki að þetta séu illmenni en það er alveg morgun ljóst að isis er nátengt rótækri íslam trú það er hvergi deilt um það nema þú ert sennilega sú fyrsta sem sérð ekki tenginguna
áhyggjurnar eru að isis liðar séu að fela sig meðal flóttamanna til að komast til norður og vestur evrópu svo þeir geti framið hryðjuverkin sín þar

ert | 14. nóv. '15, kl: 22:23:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Þannig að vandamálið er að hryðjuverkmenn taka hríðskotarifflana sína og sprengivestinn og labba með það í gegnum hálfa Evrópu til að fremja hryðjuverk. Það hefur svo enginn vit á því að taka rifflinn og vestið af þeim. Einmitt.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 14. nóv. '15, kl: 22:24:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

afsakið í þessu er villa

það átti að stenda hryðjuverkadrengir en ekki hryðjuverkamenn

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Funk_Shway | 15. nóv. '15, kl: 10:14:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þeir nota trúnna til að stjórna fólki og heilaþvo ungt fólk til að berjast fyrir "trú" sína þegar í raun þeir eru að sækjast eftir völdum.

mariamey | 15. nóv. '15, kl: 13:03:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Drottinn minn góður hvað þú ert illa gefin - þessir einstaklingar þurfa ekkert að fara og þykjast vera flóttamenn ef þeir á annað borð ætla sér að fremja hryðjuverk. Ef þeir ætla að sprengja upp Hallgrímskirkju, þá verður það þaulskipulagt hjá þeim og þeir þurfa ekkert að þykjast vera eitt né neitt. Sé alveg tenginguna sem þú ert að vísa í en þá ert þú alveg eins líkleg til að vera nýnasísti eða eitthvað annað. Hvað með KKK - var það ekki allt kristið fólk?
Trúðu mér, þetta fólk þarf ekki að þykjast vera flóttafólk!

1916 Traub | 15. nóv. '15, kl: 17:25:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er nú beint auðvelt að stökva upp í næstu flugvél með löglegt vegabréf frá sýrlandi hvort sem þú sért isis liðsmaður eða ekki þess vegna eru isis liðar sennilega að smygla sér með flóttamönnum

þar fyrir utan þá kemur það ekkert frá mér það kom fram í viðtali við yfirmann frá homland security í bandaríkjunum
og búið að vera að gefa það í skyn á hinum og þessum fréttamiðlum
en eitt er víst eins og komið hefur fram hjá erlendu fréttamiðlunum að við vitum ekkert um þetta fólk

ert | 15. nóv. '15, kl: 17:32:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Þú veist að veslings sýlenski flóttamaðurinn sem átti þessi skilríki var drepinn af hryðjuverkamanni, líklega Frakka.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Petrís | 15. nóv. '15, kl: 17:49:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Burtséð frá ríkisborgararétti voru þetta eins og venjlega múslimar

ert | 15. nóv. '15, kl: 17:51:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Eins og venjulega? Ertu að tala um hryðjuverkamenn? Svona eins og Brevik?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Petrís | 15. nóv. '15, kl: 18:36:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Alltaf Breivík, þessi eini sem ekki er múslimi. Nei ég er að tala um að þegar framin eru hryðjuverk er alveg hægt að bóka að viðkomandi er múslimi. 

ert | 15. nóv. '15, kl: 18:45:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Það er nú gott að vita að öll hryðjuverk eru framin af múslimum.

Ferlega er nú gott að þú sért ekki fordómafull.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 15. nóv. '15, kl: 18:47:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

En má ég spyrja þig - er þannig hægt að gera ráð fyrir að yfirvöld segjum í Bretlandi finni sprengjur að múslimar hafi sett þær þar? Miðum við þær sprengjur sem yfirvöld á Bretlandi hafa fundið og gert óvirkar í ár.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 15. nóv. '15, kl: 18:48:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Síðan getum við líka gert ráð fyrir þeim spengjum sem hafa sprungið.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Petrís | 15. nóv. '15, kl: 18:50:31 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þú getur dregið upp gömul stríð að vild en staðreyndin er sú að stærsta ógn við mannréttindi og heimsfrið í dag er af hendi múslima. Þetta á bara eftir að versna eftir því sem þeim fjölgar á vesturlöndum.

ert | 15. nóv. '15, kl: 18:53:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Gömul stríð? Þannig að sprengjur sem voru að springa í ár eru gömul stríð? Hvað eigum við að hugsa langt aftur viku? mánuð?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 15. nóv. '15, kl: 18:59:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég fékk skemmitlegan mínus fyrir þetta. En hvað eigum við að telja hryðjuverk langt aftur í tímann með. Petrí vill ekki ræða hryðjuverkaölduna í Bretlandi fyrri hluta þessa árs. Hvað á þá að telja hryðjuverk langt aftur í tímann 6 mánuði, 3 mánuði, 1 mánuð, 1 viku, 1 dag?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Myken | 16. nóv. '15, kl: 09:01:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hérna er nýutkomin skýrsla....
http://metro.co.uk/2015/01/15/the-number-of-terrorists-who-are-actually-religiously-motivated-will-surprise-you-5023616/

í henni er hérna tölur t.d frá 2011 og 2013 það er nú ekkert voðalega langt aftur ;) 

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

grannmeti | 16. nóv. '15, kl: 08:47:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þú gleymir Hitler og George W Bush. Og svo KKK

------------------------------------------------------------------
Eignaðist dóttur 5 Júlí '08:D 13 merkur og 50 sentimetrar og sætust í heimi!
------------------------------------------------------------------

Myken | 16. nóv. '15, kl: 08:57:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er það? ættir kannksi að leita þér betri upplýsingar ekki bara eftir tilfingingu...jú það sem er framstilt í fjölmiðlum og mest talað um eru oftar en ekki múslimar en raunveruleikin er allt annar...Geri ráð fyrir að þú kunnir ensku...ef þú nennir ekki að lesa skoðaðu þá neðstu setninguna hana sem er feitletruð og hálf ráð



While the fear of religious extremists has reached a new high since the
terrorist attacks in Paris last week, you might be surprised to learn how many
instances of terrorism in the EU over the past five years were
actually religiously motivated.

According
to  statistics from Europol , less than two per cent of all recorded acts of terror were
perpetrated with religious motivations, with an even smaller number being
committed by Muslim extremists.

Estimates
suggest only around  two per cent  of all
terrorist attacks were committed by Islamic groups or individuals.

For example,
out of the 152 terrorist acts in the EU in 2013, only two were religiously
motivated. In 2011, none of the 174 attacks were ‘inspired’ by religious
organisations.

The reason for
this is that the majority of terrorist activity concerns ethno-nationalist
organisations, who often commit acts of terrorism that have low, if any,
casualty rates, meaning they do not get extensive news coverage.




However
Europol added: ‘Islamist terrorists still aim to cause mass casualties.’

Islamist
terrorist groups are also far less of a danger than they nationalist
counterparts in the USA, with  researchers at Princeton University finding
that Islamist extremists were responsible for only 6 per cent of
attacks between 1980 and 2005
.




 
 





  

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Nói22
ert | 16. nóv. '15, kl: 17:26:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

" Nei ég er að tala um að þegar framin eru hryðjuverk er alveg hægt að bóka að viðkomandi er múslimi."

Ef einhver kveikir í bíl fyrir utan þinghús, reynir að sprengja upp lögreglumenn eða drepur einhver þá er það bókað að það er múslimi. Það er bókað að öll hryðjuverk á Norður-Írlandi eru framin af múslimum.

Döh!

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

mariamey | 16. nóv. '15, kl: 09:25:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þó svo það sem nasístar gerðu og KKK heiti ekki hryðjuverk, þá var það engu að síður ofbeldi og morð en kallast bara ekki hryðjuverk. Þetta var kristið fólk eins og þú og ég. Fáránlegt að stimpla heilan trúarflokk fyrir eitthvað sem minnihlutinn er að gera. Það væri svipað að segja að þú værir ábyrg/ur fyrir því sem Hitler gerð a´sínum tíma.

1916 Traub | 16. nóv. '15, kl: 09:31:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það hefur engin haldið fram að allir múslimar séu hryðjuverkamenn annars finnst mér stórfurðulegt að sumt fólk sem kallar sig feminista skuli verja múslima með kjafti og klóm þar sem múslimar vilja innleiða feðraveldið meðan feministar vilja afnema það

Myken | 16. nóv. '15, kl: 09:48:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þegar sagt er allir þessir muslimar hitt og þessir muslimar þetta...það er alhæfingar..þessir teroristar sem telja sig Múslima þá ertu að tala um brot af hópnum en ekki alla...sem dæmi

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

ert | 16. nóv. '15, kl: 10:03:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég hef nú bara þekkt múslima sem hafa ekki viljað innleiða feðraveldi. Líklegast hafa þeir bara verið kristnir án þess að vita það.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Myken | 16. nóv. '15, kl: 10:51:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

reyndar er meira jafnrþetti í kóraninum en nokkurtíman bíblíunni ætti að lesa þér til 

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Nói22 | 16. nóv. '15, kl: 16:20:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Múslimar og hvað þá heittrúaðir múslimar fara nú samt ekki eftir því jafnrétti.

Funk_Shway | 16. nóv. '15, kl: 17:32:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það eru líka aumingjar sem eru að fela sig á bakvið "trúnna" en eru í raun bara bilað stjórnsamir.

Myken | 16. nóv. '15, kl: 11:30:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

 

 eins er hérna smá um Múslimskar konur og blæðingar..
http://www.quranicpath.com/misconceptions/menstruation_islam.html

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Þönderkats | 16. nóv. '15, kl: 18:06:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekki þeir múslimar sem ég þekki.

Yxna belja | 16. nóv. '15, kl: 12:01:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það eru mjög mörg hryðjuverk í Evrópu framin af öðrum en múslimum, sennilega flest myndi ég halda án þess að nenna að afla mér upplýsinga. En mannskæðustu hryðjuverk síðustu ára hafa vissulega flest verið framin af öfgahópum sem skilgreina sig sem múslima.

_____________________________________
Varúð yxna feminísk belja á ferð

Myken | 16. nóv. '15, kl: 12:23:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þetta er rétt hjá þér reyndar miða við það sem ég setti hérna inn 

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Nói22 | 16. nóv. '15, kl: 20:42:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mennirnir sem flugu á tvíburaturnana þóttust vera nemar sem væru að læra flug. Það er ekkert eins og þeir hefðu bara labbað inn í tvíburaturnana með sprengjubelti. nei þeir þóttust vera aðrir en þeir væru til að geta framkvæmt áætlun sína. 


Og svo velti ég fyrir mér, við hér á Íslandi erum auðvitað mjög vernduð. Það eru sama sem engar líkur á að öfgamúslimi muni allt í einu fara að skjóta fólk á danska barnum. En hvað með þá sem búa í löndum og svæðum sem eru ekki eins vernduð? hvað með þá sem búa í löndum þar sem er hætta af öfgamúslimum? Ég held að við ættum að reyna að setja okkur í þau spor. Hvað ef við þyrftum að velta fyrir okkur hvort það væru öruggt að fara út í búð? Eða á djammið? eða í bíó? Myndum við þá vera eins umburðarlynd og "það eru fæstir múslimar öfgamúslimar"?

ert | 16. nóv. '15, kl: 20:45:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

"Hvað ef við þyrftum að velta fyrir okkur hvort það væru öruggt að fara út í búð? Eða á djammið? eða í bíó?"

Þú meinar ef við búum í Sýrlandi eða Írak. Ætli maður myndi ekki bara ekki flýja.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Nói22 | 16. nóv. '15, kl: 20:46:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Eh íbúar Parísar eru í þessum sporum í dag. Og núna er búið að hóta Svíþjóð og það á víst að vera einhver árás þar á morgun. Þeir eru líka búnir að hóta íbúum Washington.

ert | 16. nóv. '15, kl: 20:54:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nei, þeir eru ekki í þessum sporum. Það var árás í París. Ástandið þar er gerólíkt ástandinu í Írak og Sýrlandi. Ég sé ekki straum af Frökkum sem hafa skilið allt sitt eftir og eru að labba til Þýskalands.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Nói22 | 16. nóv. '15, kl: 20:58:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Um hvað ertu eiginlega að tala?

ert | 16. nóv. '15, kl: 21:06:04 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Muninn á því að vera í aðstæðum þar sem hryðjuverk eru hætta og þar sem hryðjuverk eru raunveruleiki.

Muninn á kvíða og ótta.

Auðvitað getum við kviðið alls kyns hlutum.

Það munu koma eldgos, jarðskjálftar og snjóðflóð á Íslandi. Við getum kviðið því að sjálfsögðu. Alveg eins og Frakkar geta kviðið hryðjuverkaárás.

En það er gerólíkt því sem fólk sem er í mikilli hættu við að fara út í búð í stríðshrjáðum löndum upplfifir.

Nú er Brúin að byrja - ég veit ég á að hafa áhyggjur af eldgosi í Bárðabungu en só

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Nói22 | 16. nóv. '15, kl: 21:09:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Vá hvað þú þarft alltaf að fara með umræður út í skurð.

ert | 16. nóv. '15, kl: 21:13:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Kvíði er það sem við erum með í huganum. Já það er fullt af fólki í áfalli í París. Það þýðir ekki að það sé í jafn mikill hættu og það heldur. Það þýðir það að það er í áfalli.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Nói22 | 16. nóv. '15, kl: 21:15:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Nenni þér ekki.

ert | 16. nóv. '15, kl: 21:17:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

En svarar samt!

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Hauksen | 14. nóv. '15, kl: 17:00:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Sem kannski myrða ástvini þína? En hvað þú ert fórnfús.

Framsóknarflokkurinn keypti DV í nóvember 2014.

Fíbbla | 14. nóv. '15, kl: 18:11:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Það er vel hægt að greina stóran hluta flóttafólks frá hryðjuverkamönnum. Það sést á stöðu þeirra og aðferðum. Bakgrunni líka.
Það er líka hægt að taka óbeislað fólk úr hryðjuverkaumhverfi og gera að "vestrænum" góðborgurum. En úlfúð og Fox-áróður er rakin pattstaða.

1916 Traub | 14. nóv. '15, kl: 21:28:07 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

ef að það er vel hægt að flokka hryðjuverkamenn úr hópi flóttamanna af hverju tókst frökkum það ekki sem eru búnir að þurfa að kljást við hryðjuverkamenn árum saman ?

T.M.O | 14. nóv. '15, kl: 21:51:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

það eru hundrað aðferðir auðveldari að ferðast um heiminn en að koma til landa sem flóttamaður. Það er það sem fólk gerir þegar það hefur enga aðra leið og engan tíma til að undirbúa sig. Ef að lönd ætla að vera örugg um að það komi ekki hryðjuverkamenn til landsins þá þurfa þau að loka landamærum bæði út og inn, síðan er aldrei að vita hvað fer að grassera þegar fólk verður ósátt við að geta ekki ferðast og menntað sig í útlöndum þar sem spillingin er.


Stalín hafði svipaðar hugmyndir, rússneskir hermenn sem voru handteknir af þjóðverjum í seinni heimstyrjöldinni og var haldið í fangabúðum til stríðsloka voru handteknir sem njósnarar þegar þeir komu heim. 

Fíbbla | 15. nóv. '15, kl: 01:49:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 8

Ertu að tjá þig um mál Frakka án þess að hafa hundsvit á því hvernig innflytjendamál þeirra hófust?

Frakka vantaði vinnuafl í efnahagskrísu á 8. áratug síðasta. Þeir fengu því straum af múslímum til að vinna skítverkin, sem hröktust á jaðrana og í kommúnur. Síðan hefur ólgað, smátt og smátt.

Þar til í ár komu stærstu fleygarnir frá þeirra eigin nýlendu, Alsír.
Einnig eiga Baskar og Bretónar, þeirra eigins, sinn heiður að hryðjuverkum, og fleiri.

Svo voru ekki flóttamenn sem klesstu á Tvíburaturnana. Ekki mynduðu flóttamenn sín íslamistaríki í Asíu og Afríku, en þeir ferðast um. Og þegar vestrænir eru ekki með áhyggjur af sjálfum sér, láta þeir sér í léttu rúmi liggja þegar hryðjuverkamennirnir eru á kafi í að myrða, pynta, ræna, heilaþvo, og hrekja á brott eigið fólk.

Það er ekkert frekar áhættunnar virði fyrir veröldina að vígbúast og láta terroristana sjálfa um örlög hinna stéttlausu.

Loks má ítreka að hryðjuverkasamtök hafa laðað vestrænt fólk til lags við sig. Sumpart einmitt vegna þessarar barnalegu nationalísku einangrunarhyggju og hræðslu.

Þú ert bláeygi bjáninn hérna.

Fíbbla | 15. nóv. '15, kl: 01:55:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

híhíhíhíhí, þegar mínusun er svarið við leiðréttingum, staðreyndum og rökum, þá þykir mér vænt um karmakerfið.

Nói22 | 15. nóv. '15, kl: 18:34:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þannig að það er ekkert inni í myndinni hjá þér að þeir séu að smygla isis liðum með flóttamönnum?

Fíbbla | 16. nóv. '15, kl: 11:20:51 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ekkert er útilokað. En það er ekkert skárra að láta þá um afdrif þeirra sem eiga ekkert annað bakland. Þeir geta valdið skaða ef þeir ætla sér líikt og talibanar.

ert | 16. nóv. '15, kl: 11:26:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Af hverju að lauma þeim með flóttamönnum þegar er hægt að senda þá beint á áfangastað með flugi frá Tyrklandi?

Eru þjálfaðir hryðjuverkamenn svo missanlegir að það borgi sig að lenda þá með flóttamönnum þar sem þeir geta drukknað og kafnað?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Myken | 15. nóv. '15, kl: 01:58:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

kannski að sömu ástæðu að breiðvik náði að gera það sem hann gerði...hann var norskur..
Minnstakosti 1 af þessum mönnum hefur Franskt ríksfang...hinir 2 voru með sýrlengst og Tyrknest vegabréf um að þeir voru það er ekki 100% vitað að minnsta kosti ekki seinast er ég vissi 

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Háess | 15. nóv. '15, kl: 19:44:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Hann ER norskur.

______________________________________________________________________
Kaffinörd | 19. feb. '16, kl: 15:23:06 |
„Það er eitt að mótmæla og annað að dæma án dóms og laga"

Myken | 16. nóv. '15, kl: 09:01:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

veit bara mismæli...talaði í þátíð vegna þess að þetta hefur gerst ekki að hann er dauður (því miður)

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Scrabblesys | 14. nóv. '15, kl: 14:01:12 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvað kemur geðveiki ofbeldisfullum öfgamúslímum sem eru fullir haturs við. Mér finnst ekki fallget að setja þá sem eru veikir á geði í sama flokk!!!!! Af hverju er í lagi að nota orðið geðveiki sem 1 af hverjum 5 þjást af einhverntímann á lífsleiðinni til að lysa svona hegðun?!

Scrabblesys | 14. nóv. '15, kl: 14:01:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

skrifaði alltof fast og hratt á tölvuna *fallegt

skiturinn | 14. nóv. '15, kl: 15:15:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

Þessir 3...!!
Mínusa -80 vestræna saklausa borgara og þið viljið ekki skilja neitt.
Þetta mun gerast hèr à landi og skal lofa það verða 3 af þessum flóttamönnum sem fà greiðan aðgang inn í landið à okkar kostnað.

Silaqui | 14. nóv. '15, kl: 11:55:36 | Svara | Er.is | 9

Fox News er þekkt fyrir að flyta villandi fréttir af svona hlutum. Í raun ætti fólk að forðast fréttflutning þeirra eins og heitan eldinn ef það vill halda geðheilsunni.
Svona til að rýna til gagns í það sem þú skrifar má velta fyrir sér hvað yfirmaður hjá homeland security í BNA viti um smáatriði hryðjuverkaárásar í Frakklandi, svo snemma í ferlinu að það var ekki einu sinni vitað hve margir hefðu fallið? Frakkland er ekki á hans könnu og ég er nokkuð viss að franska lögreglan er ekki að moka upplýsingum í HLS í rauntíma.
Það getur vel verið að isis noti flóttamannastrauminn til að senda sína menn til Evrópu. Þeir geta líka bara notað flugvélar eða internetið. Það er nú ekki eins og það sé skortur af ungum óhamingjusömum mönnum í Frakklandi, sem hægt er að hræra í og gera geðveika. En það er margur sauður í mörgu fé og nánast allir sem eru að flýja frá Sýrlandi (og nágrannalöndum) eru að flýja isis svo það væri þokkalega ósanngjarnt að við myndum ekki hjálpa þeim vegna þeirra sem sigla undir fölsku flaggi.
Það sem við ættum að vera velta fyrir okkur er hvernig það sé best að koma í veg fyrir að fólk lokist inni í vítahringnum sem knýr það til svona voðaverka. Það er aðalmálið að mínu mati. 

1916 Traub | 14. nóv. '15, kl: 12:05:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

homland security virtist vera með þetta á hreinu hann talaði um að usa væri á verði og allar njósna stofnanir í usa hefðu komið saman til bera saman bækur sínar og hann talaði meðal annars um að CAI með væri útibú í paris svo ég geri ráð fyrir því að hann viti eithvað um þetta

Silaqui | 14. nóv. '15, kl: 12:13:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú meinar að hann hafi ekki mætt í viðtal og bara sagt að hann væri ekki viss og það þyrfti að skoða hluti betur og best væri að vinna faglega og ekki vera með upphrópanir?
Alveg merkilegt að fulltrúi stofnunar sem sérhæfir sig í að finna ógnir við bandaríska ríkið, og var sett á laggirnar eftir einu hryðjuverkaárás sem hægt er að rekja til múslimskra manna á landið, skuli ekki svara á þann hátt.

1916 Traub | 14. nóv. '15, kl: 12:19:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

það var að koma á sky news fyrir 2 mínútum að árásarmaðurinn sem sprengdi sig við fótboltavöllin hefði verið með sýrlenskt vegabréf á sér

Steina67 | 14. nóv. '15, kl: 12:27:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Og þarf hann að vera flóttamaður? Eins og sagt er hér fyrir ofan að þá komsat þeir frá Sýrlandi með öðrum leiðum en sem flóttamenn

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Í dag er dagurinn í dag og á morgun kemur annar dagur

1916 Traub | 14. nóv. '15, kl: 12:36:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

það skiptir svo sem ekki öllu máli hvernig þeir komast inn í evrópu heldur meðan þeir komast óáreittir inn í evrópu þá er voðin vís
en það er svo sem nóg af rótækum íslamistum nú þegar í evrópu og áróður rótækra íslamista gagnvart öðrum múslimum er ekkert að fara að þagna í bráð

Bakasana | 14. nóv. '15, kl: 13:32:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Þeir hverjir? Hvort ertu að tala um flóttamenn eða hryðjuverkamenn og svoleiðis lýð? Þú fattar að þetta er ekki sama mengið? 

Silaqui | 14. nóv. '15, kl: 13:32:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú veist að það eru fleiri frá Sýrlandi en flóttamenn?
Og svo var ég búin að svara því hvers vegna það er ekki aðalmálið hvort þessir menn hafi smyglað sér með flóttamönnum til Frakklands. Aðalmálið er að skilja af hverju svona gerist og út frá því að reyna að koma í veg fyrir að fólk komist í svona öngstræti með sjálft sig.
Að neita fólki um hjálp sem þarf á henni að halda er varla aðferðin til þess.

Myken | 14. nóv. '15, kl: 15:20:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og það er öll sönnunin ekki að það hefði verið sýrlensk manneskja...ekki að það hefði verið hægt að planta því þar eða hann verið með falsað skylríki?

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

T.M.O | 14. nóv. '15, kl: 15:26:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

það er líka komið fram að einn hafi verið frakki. Eigum við að vísa öllum frönskum ríkisborgurum úr landi?

Abba hin | 15. nóv. '15, kl: 16:06:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ætlaði að plúsa þig en gaf óvart mínus. Sorry!

-------------
„Varið ykkur, flestir hér eru konur með leggjastokka sem skilja ekki hugmynd hvað þú ert að tala um...“ - Meistari Niklez90

„Er næst mesta drusla sem ég þekki meðal minna vina og er komin eitthvað yfir 100 bólfélagana, kvenhyllina vantar mig ekki.“ -bfsig

Dalía 1979 | 14. nóv. '15, kl: 12:43:19 | Svara | Er.is | 1

Þetta voru isis menn enn svo fyrir utan það að þá horfir maður ekki á fox news ....

1916 Traub | 14. nóv. '15, kl: 12:50:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

já en stóra spurningin er ætlu þeir séu búnir að afmeyja 100 hreinu meyjarnar sem þeir fengu fyrir fjöldamorð á saklausu fólki ?

Funk_Shway | 14. nóv. '15, kl: 14:03:52 | Svara | Er.is | 1

Létt gúggl myndi alveg sýna þér hvað fleira gerist í múslimskum löndum. ISIS drepur múslima líka.


https://www.quora.com/Why-arent-Muslims-doing-a-jihad-against-ISIS-if-they-consider-that-ISIS-is-demeaning-Islam

Sodapop | 14. nóv. '15, kl: 15:02:25 | Svara | Er.is | 9

Í stuttu máli, ef við snúum baki við flóttafólki frá Sýrlandi, þá erum við að ala á hatri og fordómum, og með því hafa hryðjuverkamennirnir unnið.


Fólkið sem er að flýja frá Sýrlandi, er að flýja nákvæmlega svona atburði, eini munurinn er að þeir eru daglegir í þeirra heimalandi. Mér finnst við bara ekki eiga rétt á því sem manneskjur að loka landamærunum og snúa baki við flóttafólkinu, sama hver áhættan er.
Nú er náttúrulega þægilegt að gleyma því að hryðjuverkamaðurinn í Noregi var norskur, hvítur og kristinn. Hann myrti 80 manns af sömu ástæðu og hryðjuverkamennirnir í París. Þyrftum við þá ekki líka að loka landamærum okkar fyrir Norðmönnum, þeir geta jú verið stórhættulegir?

----------------------------------------------------------------------
Don't grow up. It's a trick!!

Nói22 | 15. nóv. '15, kl: 18:36:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Fólk gleymir ekki Breivín en það er samt pirrandi að hann sé alltaf dreginn upp þegar farið er að tala um öfgaíslam og hryðjuverk. Þetta er ekki það sama. Einn öfgagaur er ekki það sama og samtök sem eiga vopn, þjálfunarbúðir og hafa tekið undir sig hluta af löndum (Írak og Sýrland). Samtök sem gera í því að gera árásir á vesturlönd þar sem reynt er að drepa eins marga og hægt er.

1916 Traub | 15. nóv. '15, kl: 21:10:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

já maður hefur það á tilfinningunni að sumu fólki finnist að fyrst að 1 norðmaður framdi hryðjuverk þá sé í fínu lagi að hundruðir þúsunda múslima fremji hryðjuverk út um allan heim

ert | 15. nóv. '15, kl: 21:12:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Í alvörunni eru mörg hundruð þúsund múslimar að fremja hryðjuverk út um allan heim? Heimild takk?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

1916 Traub | 15. nóv. '15, kl: 21:29:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

googlaðu það bara það er ekki eins og það sé leitun að heimildum CIA áætlar að bara isis liðar séu um 200.000 svo eru önnur fjölmenn islömsk hryðjuverka samtök víða í heiminum

ert | 15. nóv. '15, kl: 21:31:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og þessir 200.000 manns eru drefiðir um heiminn að fremja hryðjuverk. OK.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

1916 Traub | 15. nóv. '15, kl: 21:47:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

fyrst þú ert svona svakalega illa að þér í þessu þá skal ég nefna fyrir þig 5 verstu islömsku samtökin

1 The Islamic State of Iraq and the Levant
2 boko haram
3 Islamic Revolutionary Guard Corps-Quds Force
4 Haqqani Network
5 Kataib Hezbollah
þetta er ekki tæmandi listi það eru þó nokkur í viðbót og telja hundruði þúsunda meðlima um allan heim

ert | 15. nóv. '15, kl: 21:50:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég veit alveg að menn frá Boko Haram eru út um allan heim að fremja hryðjuverk. Þeir voru að drepa börn á Grænlandi í gær.

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

1916 Traub | 15. nóv. '15, kl: 22:13:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

hérna er smá listi bara frá 2010

January 7, 2010 – The Nag Hammadi massacre was a massacre of Coptic Christians carried out in the Egyptian city of Nag Hammadi. 11 killed 11 injured.
Pakistan February 3, 2010 – February 2010 Lower Dir bombing. 8 dead 70 injured.
Iraq March 3, 2010 – The 2010 Baqubah bombings were a series of three bombings that killed at least 33 people and injured 55 others.
Russia March 29, 2010 – Moscow Metro bombings. 40 dead, 102 injured. Caucasus Emirate claimed responsibility[49]
Iraq May 10, 2010 – The 10 May 2010 Iraq attacks were a series of bomb and shooting attacks that occurred in Iraq. 100+ dead 350+ injured.
Pakistan May 28, 2010 – Attacks on Ahmadi Mosques Lahore, Pakistan. Tehrik-i-Taliban Pakistan claimed attacks on two mosques simultaneously belonging to the Ahmadiyya Muslim Community, killing nearly 100 and injuring many others.[50]
Uganda July 11, 2010 – The July 2010 Kampala attacks were suicide bombings carried out against crowds watching a screening of the 2010 FIFA World Cup Final match. 74 dead 70 injured.
Iran July 15, 2010 – The 2010 Zahedan bombings were two suicide bombings, that targeted Shia worshippers in Iran, including members of the Revolutionary Guards. 27+ dead 270+ injured.
Iraq August 17, 2010 – 17 August 2010 Baghdad bombings. 69+ dead 169 injured.
Iraq August 25, 2010 – 25 August 2010 Iraq bombings. 53+ dead 270+ injured.
Iraq October 31, 2010 – 2010 Baghdad church massacre. At least 51 dead 78 injured.
Pakistan November 5, 2010 – 2010 Darra Adam Khel mosque bombing. At least 66 people, including children, were killed, 80 others were wounded.
India December 7, 2010 – 2010 Varanasi bombing, India. 2 dead, 37 injured.
Sweden December 10, 2010 – 2010 Stockholm bombing, Sweden. killing the bomber and injuring two people.
Pakistan December 25, 2010 – A female suicide bomber blows herself up in the middle of a crowd at a United Nations food center in the Bajaur region.[51]
Egypt January 1, 2011 – The 2011 Alexandria bombing. 23 dead 97 injured.
Iraq January 18–20, 2011 – The January 2011 Iraq suicide attacks. 137+ killed 230 injured.
Russia January 21, 2011 – Domodedovo International Airport bombing. 37 killed, 173 wounded[52]
Iraq January 27, 2011 – 27 January 2011 Baghdad bombing killing 48 wounding 78.
Iraq February 12, 2011 – 2011 Samarra bombing. 48 dead 80 injured.
GermanyUnited States March 2, 2011 – 2011 Frankfurt Airport shooting, Frankfurt, Germany. 2 dead, 2 injured.
Pakistan March 8, 2011 – 2011 Faisalabad bombing. 25+ dead 127+ injured.
Iraq March 29, 2011 – The 2011 Tikrit assault was an attack by the Islamic State of Iraq that took place in the city of Tikrit, Iraq. 65 dead 100 injured.
Iraq May 5, 2011 – 2011 Al Hillah bombing. 24 dead 72 injured.
Egypt May 7, 2011 – The 2011 Imbaba church attacks were a series of attacks against Coptic Christian churches. 15 dead 232 injured.
China July 18, 2011 – 2011 Hotan attack, Hotan, China. A group of 18 young Uyghur men who opposed the local government's campaign against the full-face Islamic veil perpetrated a series of coordinated bomb and knife attacks and occupied a police station on Nuerbage Street, killing two security guards and taking eight hostages. The attackers yelled religious slogans, including ones associated with Jihadism, 4 killed, 4 wounded.
China July 30, 2011 – A series of knife and bomb attacks occurred in Kashgar, China. Uyghur men hijacked a truck, killed its driver and drove into a crowd of pedestrians. They then got out of the vehicle and attacked pedestrians with knives. On July 31, a chain of two explosions started a fire in a restaurant, 15 killed, 42 wounded.
India September 7, 2011 – 2011 Delhi bombing took place in the Indian capital Delhi. 17 dead 76 injured.
Somalia September 4, 2011 – 2011 Mogadishu bombing. 100 dead 110+ injured.
Iraq October 7–13, 2011 – October 2011 Baghdad bombings. 64 dead 190 injured.
Bosnia and Herzegovina October 28, 2011 – A Wahhabi Islamist attacked the US embassy in Sarajevo with a firearm. He wounded a police officer before being shot and injured by police.[53]
Iraq December 22, 2011 – The 22 December 2011 Baghdad bombings were a series of coordinated attacks. 60+ dead. 160+ injured.
Nigeria December 25, 2011 – Christmas Day bombings were bomb blasts and shootings at churches in Madalla, Jos, Gadaka, and Damaturu. Over 41 people are reported dead.[54]
China December 28, 2011 - 15 Uyghur youths kidnap two goat shepherds en route to Pakistan for jihadist training. 8 dead 5 injured
Iraq January 5, 2012 – Iraqi bombings, Baghdad and Nasiriyah, Iraq by Islamic State of Iraq. 73 dead, 149 injured.
Thailand February 14, 2012 – A series of explosions occurred in Bangkok, Thailand, 5 wounded.
Iraq February 23, 2012 – Iraqi attacks, Baghdad, Iraq by Islamic State of Iraq. 83 dead, 250+ injured.
Iraq March 20, 2012 – Iraqi attacks, Baghdad and at least 9 other cities, Iraq. 52 dead, ~ 250 injured.
France March 20, 2012 – Toulouse and Montauban shootings in France. 7 dead, 5 injured.
Russia May 3, 2012 – Makhachkala attack. 14 dead, including 2 suicide bombers, 130 wounded[55]
Yemen May 21, 2012 – 2012 Sana'a bombing against Yemeni Army soldiers practicing for the annual Unity Day military parade. 101+ dead 220+ injured.
Iraq June 13, 2012 – The 13 June 2012 Iraq attacks were a series of simultaneous bombings and shootings occurred in Iraq. At least 93 people were killed and over 300 wounded.
China June 29, 2012 - Tianjin Airlines Flight 7554 is diverted after an attempted hijacking which led to a fight with the 6 Uyghur men subsequently being restrained. 2 dead 14 injured
Bulgaria July 18, 2012 – 2012 Burgas bus bombing. 7 dead, including the suicide bomber and 32 injured at Burgas Airport, Burgas, Bulgaria.
Iraq July 23, 2012 – 23 July 2012 Iraq attacks. 116 dead 229 injured.
Iraq August 16, 2012 – 16 August 2012 Iraq attacks. 128 dead 417 injured.
Iraq September 9, 2012 – 9 September 2012 Iraq attacks. 108+ dead 371+ injured.
LibyaUnited States September 11, 2012 – 2012 Benghazi attack on the U.S. Consulate. 4 dead, 11 injured.
Pakistan January 10, 2013 – January 2013 Pakistan bombings. 130 dead 270 injured.
Algeria January 16, 2013 – In Amenas hostage crisis. 67+ dead.
Pakistan February 16, 2013 – February 2013 Quetta bombing. At least 110 people were killed and 200 injured after a bomb hidden in a water tank exploded at a market in Hazara Town.
India February 21, 2013 – 2013 Hyderabad blasts, two bomb blasts killed 16 people and injured 119.
Iraq March 19, 2013 – 19 March 2013 Iraq attacks 98+ dead 240+ injured.
United States April 15, 2013 – Boston Marathon bombings. Two brothers, Tamerlan and Dzhokhar Tsarnev, planted two bombs near the finish line of the Boston Marathon. The blast killed 3 and injured 183 others.[56]
Turkey May 11, 2013 – Reyhanli bombings, killed 52 people and wounded 140.
United Kingdom May 22, 2013 – Two men with cleavers kill British soldier Lee Rigby in Woolwich.[57][58]
NigerFrance May 23, 2013 – Battle of Agadez and Arlit. Two coordinated attacks perpetrated by Islamists affiliates targeted the two Niger towns of Agadez and Arlit. 26 dead, 30+ wounded.
France May 23, 2013 – 2013 La Défense attack. An Islamic extremist wielding a knife attacked and wounded a French soldier in the Paris suburb of La Défense. 1 wounded.
Iraq May 27, 2013 – 27 May 2013 Baghdad bombings. 71 dead 224 injured.
Pakistan June 15, 2013 – June 2013 Quetta attacks by Lashkar-e-Jhangvi. 26 dead 20+ injured.
Pakistan June 22, 2013 – 2013 Nanga Parbat tourist shooting. 11 dead 2 injured.
India July 7, 2013 – A series of ten bombs explode in and around the Mahabodhi Temple complex, in Bodh Gaya, India. 5 wounded.
AfghanistanUnited States September 13, 2013 – 2013 attack on U.S. consulate in Herat. 2 dead 20 injured.
Kenya September 21, 2013 – Westgate shopping mall attack, 67 killed, 175 wounded.[59][60][61]
Pakistan September 22, 2013 – Peshawar church attack, 80–83 killed, 250 wounded.
Nigeria September 29, 2013 – Gujba college massacre. 44 students killed by Boko Haram
China October 28, 2013 – A 4x4 vehicle crashed into a crowd and burst into flames in Tiananmen Square in Beijing, 5 killed, 38 wounded.
Yemen December 5, 2013 – At the 2013 Sana'a attack at least 56 people died and 162 were wounded.
Pakistan January 19, 2014 – 2014 Bannu bombing by Taliban. 26 dead 38 injured.
Nigeria February 14, 2014 – Borno Massacre at least 200 killed by Boko Haram[62]
China March 1, 2014 – A group of 8 individuals attacked civilians at Kunming Railway Station, 28 dead, 143 wounded.
Nigeria April 14, 2014 – The April 2014 Abuja bombing by Boko Haram. 88+ dead 200+ injured.
China April 30, 2014 – Two assailants attacked passengers and detonated explosives at the Ürümqi railway station, 3 dead, 79 wounded.
Nigeria May 20, 2014 – Jos bombings at least 118 killed and over 56 injured[63]
China May 22, 2014 – Two SUVs which carried 5 assailants were driven into a street market in Ürümqi and up to a dozen explosives were thrown at shoppers through the windows of the SUVs. The cars then crashed into shoppers and collided into each other and exploded, 39 dead, 90+ wounded.
Belgium May 24, 2014 – Jewish Museum of Belgium shooting. Gunman opened fire at the Jewish Museum in Brussels killing 4 people.
Syria August 2014 – ISIL fighters massacred some 700 people, mostly men, of the Shu'aytat tribe in Deir ez-Zor Governorate.[64]
Pakistan August 15, - 2014 Quetta Airbase attack, twelve militants dead.
Australia September 23, 2014 – 2014 Endeavour Hills stabbings. Numan Haider, an Afghan Australian stabbed two counter terrorism officers in Melbourne, Australia. He was then shot dead.[65]
Russia October 5, 2014 – 2014 Grozny bombing. 5 officers and the suicide bomber, were killed, while 12 others were wounded.[66]
Canada October 20, 2014 – 2014 Saint-Jean-sur-Richelieu ramming attack. Lone attacker used his car to run over two Canadian soldiers. 1 killed, 1 injured
Canada October 22, 2014 – 2014 shootings at Parliament Hill, Ottawa. Lone attacker shot a soldier at a war memorial and attacked Parliament. 1 killed, 3 injured.[67]
Israel October 22, 2014 – A Hamas terrorist rammed his vehicle into a group of people waiting at a light rail station in Jerusalem. 2 killed 8 wounded.[68]
United States October 23, 2014 – Zale H. Thomson, also known as Zaim Farouq Abdul-Malik, attacked four New York policemen in the subway with a hatchet, severely injuring one in the back of the head and injuring another policeman in the arm before being shot to death by the remaining officers, who also shot a civilian.[69]
Israel November 5, 2014 – In the November 2014 Jerusalem vehicular attack a Hamas operative deliberately drove a van at high speed into a crowd of people. 4 killed 13 wounded.
Israel November 10, 2014 – An Israeli IDF soldier was stabbed to death by a Lone wolf jihadist.[70]
Israel November 14, 2014 – 2014 Jerusalem synagogue attack 5 dead. 7 injured.
Nigeria November 28, 2014 – Kano bombing. Around 120 people were killed and another 260 injured.[71][72][73][74]
United Arab Emirates December 1, 2014 – A burqa-clad woman stabs a 47-year-old American teacher to death in a mall restroom in Abu Dhabi. She later plants a bomb outside the home of an Egyptian-American doctor, which was safely dismantled.[75]
Russia December 4, 2014 – 2014 Grozny clashes. 26 total dead, including 14 policemen, 11 Jihadist from Caucasus Emirate, 1 civilian[76]
Philippines December 9, 2014 – In the 2014 Bukidnon bus bombing 11 people died and 43 were injured.
Australia December 15–16, 2014 – 2014 Sydney hostage crisis. A lone gunman, Man Haron Monis, held hostage ten customers and eight employees of a Lindt chocolate café at Martin Place in Sydney. Police treated the event as a terrorist attack at the time. It was however designated as a terrorist attack by the state government but Monis' motives have subsequently been debated. 3 dead 4 injured.
Pakistan December 16, 2014 – 2014 Peshawar school attack. Over 140 people dead, including at least 132 children.[77]
Yemen December 16, 2014 – 2014 Rada' bombings. Two suicide car bombers rammed their vehicles into a Shiite rebels' checkpoint killing 26, including 16 students.[78]
Nigeria December 18, 2014 – 2014 Gumsuri kidnappings. Boko Haram insurgents killed 32 men and kidnapped at least 185 women and children.[79]
Syria December 18, 2014 – Mass grave of 230 Tribesmen killed by ISIL found in Eastern Syria.[80]
France December 20, 2014 – 2014 Joué-lès-Tours stabbings. A man yelling Allahu Akbar attacked a police office with a knife. He was killed, 3 police officers were injured[81]
France December 21, 2014 – 2014 Dijon attack. A man yelling Allahu Akbar ran over 11 pedestrians with his vehicle. 11 injured
Nigeria December 22, 2014 – Boko Haram insurgents bombed a bus station in the city of Gombe, killing at least twenty people.[82]
Iraq December 2014 – ISIL militants execute 150 women Iraqi province of Al-Anbar, some of whom were pregnant at the time, who refuse to marry their fighters.[83]
Iraq December 24, 2014 – A suicide bomber killed 33 people and wounded 55 others in Madaen, about 25 km (15 miles) south of Baghdad.[84]
Somalia December 25, 2014 – Al-Shabaab attack in Mogadishu leaves 9 dead.[85]
Cameroon December 28, 2014 – Boko Haram attacks village in Cameroon leaving 30 dead.[86]

2015 – 2019[edit]
Afghanistan January 5, 2015 – A car packed with explosives drove up to the headquarters of EUPOL Afghanistan, a European police-training organization, in Kabul and detonated. Taliban claimed responsibility. 1 killed 16 wounded.[87]
Iraq January 6, 2015 – Two suicide bombers attacked a mosque in the town of Al-Jubba while Iraqi soldiers were resting, killing 10 soldiers plus the two attackers. Clashes following the bombings left 13 security personnel dead and 21 wounded.[88]
France January 7–9, 2015 – A series of five attacks in and around Paris kill 17 people, plus three attackers, and leave 22 other people injured.
Nigeria January 8, 2015 – 2015 Baga massacre. Boko Haram attacks town of Baga in northern Nigeria killing at least 200 people. Another 2000 are unaccounted for.[89]
Lebanon January 10, 2015 – In the 2015 Jabal Mohsen suicide attacks 9 people died and 30+ were wounded.
Egypt January 29, 2015 – January 2015 Sinai attacks. 44 killed, several wounded.
Pakistan January 30, 2015 – Suicide bomber killed at least 55, injuring at least 59 in a Shiite mosque in southern Pakistan.[90]
Pakistan February 13, 2015 – Heavily armed militants killed at least 19 people and wounded more than 40 after they stormed into a Shiite mosque during Friday Prayer in a suburb of Peshawar.[91]
Denmark February 14–15, 2015 – 2015 Copenhagen attacks. A gunman opened fire at the Krudttoenden café and later at the Great Synagogue in Copenhagen, killing two civilians and injuring five others.[92]
Nigeria March 7, 2015 – Five suicide bomb blasts leave 58 dead and 143 wounded in the 2015 Maiduguri suicide bombing.
Pakistan March 15, 2015 – Suicide bombers kill at least 15 people in attacks on two churches in Lahore.[93]
Tunisia March 18, 2015 – Bardo National Museum attack. Militants linked to Islamic State of Iraq and the Levant (ISIL) attack the Bardo National Museum with guns, killing 21 people and injuring around 50.[94]
Yemen March 20, 2015 – 2015 Sana'a mosque bombings. 135 killed in bombings on several mosques by ISIL.[95]
Libya March 25, 2015 – ISIL affiliates, The Shura Council of Benghazi Revolutionaries in Libya carried out suicide bombings in the city of Benghazi. Twelve were killed and 25 wounded. Five additional dead during attacks with a local militia.[96]
Somalia March 27, 2015 – Makka al-Mukarama hotel attack. 20+ dead 28 wounded.
Kenya April 2, 2015 – 148 killed in Al-Shabaab's Garissa University College attack.[97]
Saudi Arabia April 8, 2015 – In the city of Riyadh two policemen are shot dead. ISIL is blamed to be behind the attack.[98][99]
Somalia April 14, 2015 – Militants of Al-Shabaab attack a government building in Mogadishu in the 2015 Ministry of Higher Education attack. 17 dead 15 wounded.
Iraq April 17, 2015 – A series of bombings by the ISIL occurred through Baghdad. 40+ killed 59+ injured.[100]
IraqIraqi Kurdistan April 17, 2015 – A car bomb exploded at the entrance of the US consulate in Erbil, Iraq. ISIL took credit for the attack. 3 killed 5 wounded.[101]
Afghanistan April 18, 2015 – A suicide bomb detonated in front of a bank in Jalalabad, Afghanistan. ISIL claims responsibility. 33 killed 100+ injured.[102]
France April 19, 2015 – A 32-year Frenchwoman is murdered by a gunman whose plot to attack a church is foiled shortly after.[103]
Somalia April 20, 2015 – A minivan of UN workers was bombed by Al-Shabaab in the Puntland region of Somalia. 9 dead 4 injured.[104]
Bosnia and Herzegovina April 27, 2015 – At the Zvornik police station terrorist attack in the city of Zvornik, Republika Srpska, in Bosnia and Herzegovina, an armed member of a wahhabist movement opened fire on the police. In the shooting, a police officer was killed, two others were injured, and the attacker was killed by police.[105]
Iraq May 3, 2015 – Two car bombs were detonated ten minutes apart in Baghdad, Iraq. Nineteen were killed and an unknown number wounded. ISIS claimed responsibility for the attacks.[106]
United States May 3, 2015 – Two gunmen attacked the Curtis Culwell Center during a 'Draw Muhammad' cartoon art exhibit in Garland, Texas . 2 dead (perpetrators) 1 injured.[107][108][109][110][111]
Afghanistan May 3, 2015 – Taliban militants overran checkpoints in Warduj, killing 17 policemen.[112]
Afghanistan May 4, 2015 – A government bus was attacked by a suicide bomber in Kabul, killing one person and injuring 15 others.[113]
Iraq May 10, 2015 – Two car bombs were detonated ten minutes apart in Baghdad, Iraq and surrounding towns of Taji and Tarmiyah. ISIS claims responsibility. 14 were killed and wounding 30.[114]
Afghanistan May 10, 2015 – A bus carrying Afghan government employees was attacked in Kabul by a suicide bomber, killing 3 people and injuring 10. Taliban claimed responsibility.[115]
Pakistan May 13, 2015 – A bus carrying Shia Muslims was attacked by six armed gunman who rode up in motorcycles. Several Islamist groups claim responsibility. 45 dead 13 injured.[116]
Afghanistan May 14, 2015 – A hotel that was hosting a cultural event was attacked by Taliban fighters in Kabul leaving 14 dead including an American, an Italian, and 4 Indians.[117]
Afghanistan May 17, 2015 – A Taliban suicide attack near the entrance of Hamid Karzai International Airport targeting a European police training vehicle. 3 dead 18 injured.[118]
Afghanistan May 19, 2015 – A suicide car bombing detonated in the parking lot of a Justice Ministry building in the diplomatic section of Kabul, killing 4 people wounding 42.[119]
Libya May 21, 2015 – A suicide bomber detonated his explosives at a military checkpoint outside of Misrata killing himself and two guards.[120]
Saudi Arabia May 22, 2015 – A suicide bomber attacked a Shia mosque during prayer in the al-Qadeeh village. ISIS claimed responsibility for the attack. 21 dead +90 injured.[121]
Afghanistan May 25, 2015 – Taliban militants killed 19 policemen and six soldiers during a siege at a police compound in Nawzad District of Afghanistan.[122]
Kenya May 26, 2015 – Al-Shabaab militants attacked two police patrols which turned into a gun battle north of Garissa, 5 police officers were injured but they were able to kill both of the attackers.[123]
Iraq May 28, 2015 – Two car bombs were set off minutes apart targeting the Cristal Grand Ishtar Hotel and the Babylon. 10 killed and 30 wounded.[124]
Saudi Arabia May 29, 2015 – A suicide bomber attacked a Shia mosque in Dammam detonating the bomb in the parking lot. 4killed, unknown injured.[125]
Iraq June 1, 2015 – Three suicide bombers in humvees attacked an Iraqi police station in the Tharthar region in Northern Anbar Province. 41 dead, 63 wounded.[126]
Turkey June 5, 2015 – 2015 Diyarbakir rally bombings – Twin bombing of a Peoples' Democratic Party (HDP) rally. 4 dead, over 100 injured.[127][128]
Iraq June 13, 2015 – Four suicide SUV car bombs went off in an Iraqi police station in the Hajjaj near Tikrit and Baiji. 11 dead, 27 injured.[129]
France June 26, 2015 – Saint-Quentin-Fallavier attack – Beheading in a factory near Lyon, head marked with Arabic writing and Islamist flags. Gas canisters planted provoked a fire. 1 dead, 11 injured.[130]
Kuwait June 26, 2015 – 2015 Kuwait mosque bombing – 27 people killed in explosion at Shia Imam Sadiq mosque in Kuwait City, medical sources tell Al Jazeera. Claimed by ISIS
Tunisia June 26, 2015 – 2015 Sousse attack – Attack in Tunisia against two tourist hotels, over 28 people died.
Somalia June 26, 2015 – Battle of Leego (2015) Attack on AMISOM base in Somalia with a car bomb, assault rifles and RPGs, causing over 30 military deaths.
Israel June 29, 2015 – 2015 Shuvat Rachel shooting shooting attack on civilian car, 1 death.
Turkey July 20, 2015 – 2015 Suruç bombing Suicide bombing killed 33 people and injured 104 in Kurdish majority city of Suruç. ISIL claims responsibility.[131]
Iraq August 13, 2015 – 2015 Baghdad market truck bombing A truck bomb in a Baghdad market killed more than 70 and injures 200.[132]
France August 21, 2015 – 2015 Thalys train attack Shooting and stabbing in train traveling from Amsterdam to Paris injures 5. The incident is believed by French police to be an Islamist terrorist attack.[133]
Iraq September 17, 2015 – Two suicide bombings in Baghdad killed 10 and injured 55. ISIL claims responsibility.[134]
Germany September 17, 2015 – An Islamist of Iraqi descent attacked and injured a police officer with a knife in Berlin. 1 injured, 1 dead (perpetrator).[135]
Yemen September 24, 2015 – A bomb attack on a Shia mosque in Sana'a killed 25 and injured dozens more during prayers for the Muslim holiday of Eid al-Adha. Claimed by ISIL.[136]
Bangladesh September 29, 2015 – Three men on a motorbike shot and killed an Italian aid worker. The attack has been claimed by ISIL.[137]
Nigeria October 1, 2015 – Multiple suicide bombings by Boko Haram in North-East Nigeria killed 14 people (including the bombers) and injured 39.[138]
Israel October 1, 2015 – Gunmen opened fire on a car near Nablus on the northern West Bank, killing a man and woman. 4 of their 6 children were also in the car and witnessed the attack, but were uninjured. The attackers have been praised by Hamas.[139][140]
Australia October 2, 2015 – 2015 Parramatta shooting. A NSW Police Force civilian employee was shot dead outside NSW Police Force headquarters on Charles Street, Parramatta, Sydney by a 15-year old lone gunman. The gunman then engaged with NSW Police Special Constables in a shootout before being killed, 2 dead.[141]
Bangladesh October 3, 2015 – A Japanese man was shot and killed in a similar fashion to an Italian aid worker killed 4 days earlier. The attack has been claimed by ISIL.[142]
Iraq October 3, 2015 – In Baghdad, two suicide bombings in Shiite majority neighbourhoods kill at least 18 people and injure 61. Attack claimed by ISIL.[143]
Afghanistan October 5, 2015 – Two suicide bombings in Kabul targeted an Afghan intelligence centre. 3 people were injured in the attack, claimed by the Taliban.[144][145]
Somalia October 7, 2015 – Militants of Al-Shabaab ambushed and killed the nephew of Somalia's president, Hassan Sheikh Mohamud. 2 dead.[146]
Turkey October 10, 2015 - In the 2015 Ankara bombings at least 95 people were killed and 245 injured. According to two high ranked sources in the Turkish security forces ISIL is most likely responsible.[147][148]
Chad October 10, 2015 – Multiple suicide bombings in Chad killed 33 people and injured 51. The attack is believed to be the work of Boko Haram.[149]
AfghanistanUnited Kingdom October 11, 2015 – A bomb attack in Kabul, targeting a British military convoy injured 7 Afghan civilians. The attack has been claimed by the Taliban.[150]
Nigeria October 22, 2015 – 20 people were killed in the northeast state of Borno, Nigeria in a Boko Haram attack.[151]
EgyptRussia October 31, 2015 – Bomb on board a Russian jet brings it down in Sinai, bound for St Petersburg, killing 224 people.[152]
Lebanon November 12, 2015 – Twin suicide bombings kill 42 people in the capital city of Beirut.[153]
France November 13, 2015 – A series of seven attacks kill 132 people in the capital city of Paris.

ert | 16. nóv. '15, kl: 09:12:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég vissi ekki að Boko Haram væri svona öflugt. En hafa þeir verið að sprengja á N-i

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

ert | 15. nóv. '15, kl: 21:52:22 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ef islamskir hryðjuverkamenn eru úti um allan heim að fremja hryðjuverk - eru þeir þá að taka yfir hryðjuverk á N-Írlandi? Verða hin hryðjuverkamtökin þar ekki fúl að einhver annar er komin á þeirra heimasvæði?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Yxna belja | 16. nóv. '15, kl: 12:07:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þeir eru brjálaðir þarna á N-Írlandi. ETA er líka alveg að tapa sér yfir þessari frekju.

_____________________________________
Varúð yxna feminísk belja á ferð

Myken | 16. nóv. '15, kl: 09:07:08 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ok það var rétt rúmlega 7 billjon manns á allri jarðarkúlunni í 2013...hvað er 200.000 mörg % af því ?

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Myken | 16. nóv. '15, kl: 09:04:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þó maður sé að segja að það eigi ekki að setja ALLA múslima undir ein hatt þá er maður ekki að segja að hriðjuverk séu í lagi eða Öfgar í sama hvaða mynd það er..það er verið að benda á rangfærslur og staðreyndavillur og að það sé óréttlátt að dæma alla eftir hvað 1 prósent sem er ögamenn og fremja ódæðisverk..

Og já ástæðan að hann B er dregin upp er vegna þess að hann er nærtækasta dæmið við okkur...ekki eins og það hafa verið margir Skandinavar sem hafa ættir þusund ár aftur í tíman sem hyafa framið hryðjuverkaárás..

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Myken | 14. nóv. '15, kl: 15:10:58 | Svara | Er.is | 3

ef þeir eru hryðjaverkamenn frá isis þá eru þeir EKKI flótamenn frá Sýrlandi...þeir eru dulbúnir kannksi sem flótamenn frá sýrlandi en þeir ERU hryðjuverka menn fra sýrlandi það er EKKI það sama....

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

assange | 14. nóv. '15, kl: 15:43:11 | Svara | Er.is | 3

Tetta er klikkun.. Audvitad koma teir lika.. Koma allir i somu batum... Tetta er ekki spurning hvad einhverjum finnst - heldur stadreynd

Myken | 14. nóv. '15, kl: 15:52:19 | Svara | Er.is | 3

 

Árásin í París: Rasistar enn hættulegri en íslamistar
 

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Petrís | 14. nóv. '15, kl: 16:05:37 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 6

Þeir sem eru hættulegastir í heiminum í dag eru þeir sem ekki vilja eða leyfa umræður um raunverulegar hættur vegna einhvers barnaskaps og leggja þar með milljónir annarra manna í hættu

veg | 14. nóv. '15, kl: 16:44:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Og hverjir eru það?

1916 Traub | 14. nóv. '15, kl: 21:34:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

nákvæmlega ef þú vilt ræða hætturnar þá er rasistaspjaldið á loft og þaggað niður í þér

thobar | 14. nóv. '15, kl: 17:10:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

 

List of Islamist terrorist attacks - Wikipedia, the free encyclopedia
 

Dfex | 14. nóv. '15, kl: 15:57:18 | Svara | Er.is | 1

Nei þetta er ekki áhættunar virði.

Petrís | 14. nóv. '15, kl: 16:01:24 | Svara | Er.is | 2

Það er búið að vara við þessu lengi það er bara pólitískt rangt að nefna það

ert | 14. nóv. '15, kl: 16:47:10 | Svara | Er.is | 6

Hvað ætlarðu að gera: Byggja vegg utan um Evrópu?

Og svo kann IS á internetið og snýr ungu fólki í Evrópu að sínum málstað. Eigum við að loka internetinu í Evrópu?

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Andý | 14. nóv. '15, kl: 21:34:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvar eru Anomymous, ætluðu þeir ekki að stoppa þessi samtök á internetinu?

__________________

✨🌟 Virk í athugasemdum 🌟✨

"So now I’m starting to feel a bit strange about these questions because it’s like you are accusing me of something..."


#hæsæta

T.M.O | 16. nóv. '15, kl: 14:12:59 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þeir náðu að skemma mbl.is og visiticeland.is eða. .com á föstudaginn svo það er spurning hvað á að treysta á forgangsröðina hjá þeim

orkustöng | 14. nóv. '15, kl: 17:05:27 | Svara | Er.is | 0

franska leyniþjónustan gat ekki fundið þessa eða gert óvirka , líkleg vegna réttinda flóttamanna og mú... eða bara íbúa frá miðaustri. en mun það breytast , þarf að setja alla grunsamlega í fangabúðir , gætu orðið mjög stórar búðir.

Kaffinörd | 14. nóv. '15, kl: 17:05:39 | Svara | Er.is | 1

Mér finnst þetta ótrúlega óviðeigandi innlegg. Það er 3 daga þjoðarsorg í Frakklandi. Sýndu virðingu!!!!!!!!!

Háess | 15. nóv. '15, kl: 16:20:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hahaha maður getur nú varla annað en hlegið að sjá svona komment frá sjálfum samúðarlausa mannhataranum.

______________________________________________________________________
Kaffinörd | 19. feb. '16, kl: 15:23:06 |
„Það er eitt að mótmæla og annað að dæma án dóms og laga"

Kaffinörd | 15. nóv. '15, kl: 17:43:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Þú ert örugglega að tala um söfnunarþráðinn þar sem peningar voru sviknir út úr fólki er það ekki ?

Háess | 15. nóv. '15, kl: 19:45:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Nei, bara yfir höfuð.

Þú hefur alls ekkert efni á því að spila þig þetta merkikerti sem þú heldur að þú sért.

Mínusaðu að vild ven, breytir ekki staðreyndum.

______________________________________________________________________
Kaffinörd | 19. feb. '16, kl: 15:23:06 |
„Það er eitt að mótmæla og annað að dæma án dóms og laga"

Fíbbla | 15. nóv. '15, kl: 02:21:48 | Svara | Er.is | 16

"Að Fox news kalli sig fréttastöð er eins og Jack the Ripper kallaði sig skurðlækni." - Bogi Ágústsson.

Háess | 15. nóv. '15, kl: 16:20:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Netop!

______________________________________________________________________
Kaffinörd | 19. feb. '16, kl: 15:23:06 |
„Það er eitt að mótmæla og annað að dæma án dóms og laga"

mirja | 15. nóv. '15, kl: 21:16:49 | Svara | Er.is | 1

Þetta er ekki í neinu samræmi við staðfestar upplýsingar um að amk 3 árásarmannana séu franskir ríkisborgarar búsettir í Belgíu. Eina tengingin við flóttamenn frá Sýrlandi er að sýrlenskt vegabréf fannst á vettvangi... engar staðfestar fregnir um að hann sé einn af árásarmönnunum.  Þvílík heimska af fólki að vera búið að tengja þetta við flóttafólk!


1916 Traub | 15. nóv. '15, kl: 21:34:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

já þú ættir að láta njósnastofnanir vita að þetta sé bara heimska í þeim og gefa þeim smá af þínum tíma og útskýra þetta fyrir þeim :)

mirja | 16. nóv. '15, kl: 10:01:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já, þú ert væntanlega með góð tengsl við slíkar njósnastofnanir?

Háess | 15. nóv. '15, kl: 21:53:50 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Magnað hvað þessi vegabréf virðast lifa allt af ósködduð, 9/11, þessa árás og så videre...

Á meðan eigendur þeirra enda sem klessa af því sem einu sinni var líkami.

Þau eru hörð af sér þessi vegabréf...

______________________________________________________________________
Kaffinörd | 19. feb. '16, kl: 15:23:06 |
„Það er eitt að mótmæla og annað að dæma án dóms og laga"

Myken | 16. nóv. '15, kl: 09:09:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

hefurðu ekki endunýað nýlega ;) þetta er alvegt harðspjalda með tölvukupp og allt...Svo er nú ekki eins og sýrlensk vegabréef ganga kaupum og sölum ;)

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

Myken | 16. nóv. '15, kl: 09:08:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

og 1 af þeim frönsku hefur ættir að rekja til Alsír sem er ekki sýrland ;)

----------------------------------------------------------------------
- Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

LaRose | 16. nóv. '15, kl: 11:25:46 | Svara | Er.is | 2

Eg nennti ekki ad lesa allan thradinn en thad virdist vera sem einn af arasarmonnunum hafi komid yfir til Grikklands fra Syrlandi sem flottamadur 2014.

ISIS hefur margoft hotad thvi ad senda lidsmenn med flottamonnum yfir til Evropu svo thetta ætti kannski ekki ad koma a ovart.

Eigum vid ad taka inn flottamenn ef thad geta leynst hrydjuverkamenn inn a milli?

Ja, mer finnst thad personulega. Langstærsti hluti thessa folks er folk sem er ad flyja brjalædingana hja ISIS. Thad verdur samt ad gerast eitthvad drastiskt i flottamannalausnum hja Evropusambandinu svo ad oll londin taki jafnt a sig midad vid stærd/folksfjolda. Mer finnst ekki ganga ad td Polland ætli bara ad stimpla sig ut og neita ad taka vid folki.

ISIS mun koma folki til Evropu sama hvort their koma sem flottamenn eda ekki eda finna "heimamenn" i Evropu sem fremja hrydjuverkin fyrir tha. Thessir 3 brædur fra Paris bjuggu allir i Brussel var thad ekki? Hinsvegar ma deila um hvort vid seum ad gera hrydjuverkamonnunum audveldara fyrir med thvi ad "leyfa" theim ad smygla ser med flottafolki.

Sama hvad tha finnst mer ad thad verdi ad taka a thessu mali fra rotum....og thad hlytur ad vera ad sprengja ISIS til andskotans. Eg er ekki von ad gledjast yfir mordum, sama a hvada folki thad er en eg var anægd med ad sja ad Frakkland væri farid ad bomba ISIS i Ragga i Syrlandi.

ert | 16. nóv. '15, kl: 11:29:52 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er búið að draga það til baka!

--------------------------
Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

Snobbhænan | 16. nóv. '15, kl: 11:52:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvar var það gert? 

ert | 16. nóv. '15, kl: 12:09:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Kannski ekki rétt orðað hjá mér en það er ekki vitað hvort sá er var með vegabréfið var raunverulega Ahmad Al Mohammad og það eru ástæður til að efa það.


Brahim Abdeslam, 31 - named as attacker who died near the Bataclan concert hall

  • Omar Ismail Mostefai, 29, from near Paris - died in Bataclan attack
  • Bilal Hadfi, 20 - named as attacker who died at Stade de France
  • Samy Amimour, 28, from near Paris - suicide bomber at Bataclan
  • Man with passport bearing the name of Ahmad Al Mohammad, 25, from Idlib, Syria - died at Stade de France
  • Salah Abdeslam, 26, brother of Brahim Abdeslam - urgently sought by police
  • Mohammed Abdeslam, brother of Brahim Abdeslam - reportedly arrested in Belgium

    Það er ljóst að þetta er plott skipulega í Belgíu af Frökkum . Abdeslam bræðurnir eru Frakkar, þótt amk einn hafi fæðst í Belgíu. Samy Amimour og Omar Ismail Mostefai eru líka Frakkar. Bilal Hadfi var Belgi.

    Það er voðalega sérstakt að taka mark á vegabréfi þegar allir hinir eru Belgar eða Frakkar.

    --------------------------
    Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

    Myken | 16. nóv. '15, kl: 12:28:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

    Skilst svo miða við þennan link
    reyndar var það óopinbert
    Le Figaro cited unofficial medical sources, saying that among the dead terrorists there were two boys aged 15 and 18.

    Ég hef verið að reyna að fylgjast með hvað verður sagt að þeir eru gamlir því eitthverjir voru að blamma því hérna á fésinu i grubbu sem er fyrir fólk sem byr nálægt mér að þeir voru ALLIR milli 15 og 18...áður en það var vitað hverjir þeir voru...
    Og það vill svo skemmtilega til (kaldhæðni) að i minnikommunu og næstu er 2 móttökur sem er einmitt fyrir stráka á þessum aldri sem koma einir...

    ----------------------------------------------------------------------
    - Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

    ert | 16. nóv. '15, kl: 12:32:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

    Það er búið draga aldurinn til baka. Raunveruleikinn er sá að það tekur tíma að finna út úr því hverjir þetta voru - það eru ennþá 3 af 8 sem er ekki vitað hverjir eru. Samt er ljóst að meirihluti mannanna voru ekki flóttamenn heldur Evrópubúar og meirihlutinn voru Frakkar. Það er í raun mikið sem bendir til þess að hættan komi ekki utan frá heldur innan frá.

    --------------------------
    Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

    Myken | 16. nóv. '15, kl: 12:51:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

    Reyndar þó að þeir voru franskir ríkisborgarar..jafnvel fæddir þar þá hafa eitthvað af þeim erlendan bakrun..miða við nöfnin á þeim..amma-afi eða foreldrar hafa flutt...þessi sem var borið fyrst kensli á hefur líklega sýrlenskan bakrun ...annas er ég algjörlega sammála þér....

    ----------------------------------------------------------------------
    - Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

    Funk_Shway | 16. nóv. '15, kl: 12:59:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

     

    Handtaka Saleh Abdeslam staðfest
     

    Myken | 16. nóv. '15, kl: 13:12:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

    The French authorities said the passport was fake. Bearing the name of Ahmad Almohammad, 25, it was used by an asylum seeker who registered on the island of Leros on October 3.

    He reached Leros after his makeshift boat from Turkey carrying around 70 migrants foundered off the coast and he was picked up by Greek coastguards.

    He then reportedly applied for asylum in Serbia on October 7 before travelling on to Croatia, Hungary, Austria, and then, it is believed, France.


    ----------------------------------------------------------------------
    - Til að forðast gagnrýni - gerðu ekkert, segðu ekkert, vertu ekkert -

    ert | 16. nóv. '15, kl: 12:17:02 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

    Ég sem sagt frétt þar sem það var borið til baka að maðurinn væri  Ahmad Al Mohammad  en hér fyrir ofan eru vís nýjustu fréttir. Það breytist ansi margt á stuttum tíma.

    --------------------------
    Sel og leigi heykvíslir og kyndla, veiti einnig ráðgjöf um brennur og grýtingar.

    LaRose | 16. nóv. '15, kl: 13:01:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

    Nei...

    Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
    er með iphone sima kolmar 15.9.2023
    Spilið Kani??? sólarlag 8.12.2009 14.9.2023 | 09:41
    ER ELVANSE TIL Í EINHVERJU APÓTEKI? TAKK Eagleson 11.9.2023 13.9.2023 | 11:38
    Merki Dýrsins. Dehli 25.8.2019 13.9.2023 | 08:00
    Ljós í mælaborði á WV Bora 2003 Unnsa6 4.9.2023 13.9.2023 | 06:15
    Þá vitum við það. Það er víst ekki sjens að auglýsa lóðir einhverra hluta vegna. SPILLING.IS Hauksen 24.8.2023 13.9.2023 | 06:13
    Barnateppi temmý 14.8.2013 12.9.2023 | 23:02
    Reykjavíkurborg í miklum vanda og borgarstjórinn vill setja upp parísarhjól ! _Svartbakur 7.9.2023 12.9.2023 | 21:48
    hvenær eru barnabætur greiddar? ellyh 17.1.2011 12.9.2023 | 15:33
    Upplýsingar um lóir í Skammadal Mosó ? tégéjoð 26.8.2023 12.9.2023 | 10:22
    Berjaspretta maaestro 8.8.2023 12.9.2023 | 02:56
    Kírópraktor siggathora 4.9.2023 8.9.2023 | 09:40
    Bremsuklossar og diskar. Verð f.skifti se 3.9.2023 7.9.2023 | 14:12
    Hvar er til? cz 22.1.2008 7.9.2023 | 10:41
    Flutningur á harmóníumi frá Akureyri til Reykjavíkur-tilboð GGBLAND 6.9.2023
    Biluð Dúkka stubbur88 2.9.2023 3.9.2023 | 20:19
    Lífið eftir hjartaáfall Janef 16.8.2023 3.9.2023 | 15:12
    Setja gólfefni yfir annað gólfefni. Mrsbrunette 2.1.2012 3.9.2023 | 02:02
    Umboð til að leyfa öðrum að skrifa undir pappíra? faxinn40 29.8.2023 2.9.2023 | 21:58
    Kvarnir á eldhúsvaska leysa þetta leiðinlega verkefni að setja matarleyfar í sérstakan poka, _Svartbakur 21.8.2023 2.9.2023 | 21:42
    Brúnu matarleyfa tunnurnar fyllast ad flugum og hvitum möðkum. _Svartbakur 2.9.2023 2.9.2023 | 15:16
    Er í lagi að nota utanhússmálningu innanhúss? Begónía 30.8.2023 30.8.2023 | 22:57
    Gardínur í eldhús glugga astridh 29.8.2023 29.8.2023 | 21:19
    Ísaksskóli sigva 17.8.2023 28.8.2023 | 06:07
    Límmiðaprentari reikniv123 10.8.2023 28.8.2023 | 06:06
    Salan á Íslandsbanka - svipuð vinnubrögð og voru í bankhruninu _Svartbakur 26.6.2023 27.8.2023 | 14:11
    Bílastæði til leigu! kimma 26.8.2007 26.8.2023 | 20:00
    Árið 2022 - jú næsta ár. Hvernig er staða Íslands ? _Svartbakur 21.11.2021 26.8.2023 | 07:00
    Símaland í Ármúla - Frábær þjónusta glerbrot 28.7.2004 25.8.2023 | 04:41
    Íbúð til leigu nærri miðborginni. _Svartbakur 22.8.2023 25.8.2023 | 03:51
    spamm linkar 2023 tlaicegutti 24.8.2023 25.8.2023 | 01:18
    Nýjar tillögur um húsa­leigu­lög­un­um jaðraka 23.8.2023
    Thema Nuova honeyfox 8.2.2014 23.8.2023 | 08:53
    Óbærilegur hiti víða í Evrópu. _Svartbakur 22.8.2023
    þriðjudagstilboð Jósep Jakobsson 22.8.2023
    ekki tannlæknir í Miðstræti , dentist on Miðstræti street gonee kris88 17.8.2023 21.8.2023 | 13:48
    áGjaldþrota fyrirtæki sem aldrei hefur sýnt neitt framtak af viti með tekjuhán forstjóra. jaðraka 20.8.2023 20.8.2023 | 15:34
    Sorphirðan í Reykjavik jaðraka 20.8.2023 20.8.2023 | 15:23
    Vandræði alltafmamman 18.8.2023 19.8.2023 | 16:04
    Nafnalisti Maxamil 22.3.2011 19.8.2023 | 14:37
    Kynblinda sbr Lesblinda jaðraka 13.8.2023 19.8.2023 | 07:23
    Myndir úr þæfri ull olla2 18.8.2023
    Flott fyrstu kaup Start 12.8.2023 17.8.2023 | 17:04
    Ömurleg comment á bloggum Austurgella 9.10.2005 17.8.2023 | 03:48
    Expedia Erna S 14.8.2023
    Jæja Guðmundur VG ráðherra vega félagsmála - hann er jú utan gátta. jaðraka 14.8.2023
    Að mála götur og flagga fyrir venjulegu fólki ? jaðraka 10.8.2023 14.8.2023 | 03:50
    Stórnendu Strætó kom á óvart að fjöldi fólks myndi sækja miðborgina vegna gelðigöngu. jaðraka 13.8.2023
    vantar saumakonu ? looo 27.6.2023 12.8.2023 | 09:16
    Bílavesen (exhaust pressure control valve) Hákon Konráðsson 12.4.2023 12.8.2023 | 08:04
    Síða 8 af 47625 síðum
     

    Umræðustjórar: Guddie, Paul O'Brien, Kristler, Bland.is, annarut123, paulobrien, Hr Tölva, tinnzy123