Flóttamenn - Spurningar

KolbeinnUngi | 30. ágú. '15, kl: 18:08:04 | 1044 | Svara | Er.is | 1

er með spurningar -
1. vitið þið hvað kostar Ríkið að taka inn eina flóttaman? í Krónum
2.Afhverju þarf þessir flóttarmenn að vera frá Sýrlandi eða Irak(eða mið-Austurlöndum)
það eru hellingar af stríðum útum allt t.d. Úkraníu,Suður-Ameríku og fl.
3. afhverju þurfum við að taka inn fólk þegar alveg nóg af fólki hér hefur það ekki nógu gott hér á landi?
og fyrir þá sem vissu ekki þá kostar það RÍKIÐ peninga að taka inn . peninganir koma ekki beint frá Degi og Co.

 

ragnarth | 30. ágú. '15, kl: 18:16:37 | Svara | Er.is | 35

1. Ríkið fær tekjur af hverjum flóttamanni yfir líftíma hans

2. Flestir koma frá Sýrlandi og Erítreu. Færri frá öðrum löndum. Hlutfall flóttamanna endurspeglar þetta.

3. Það er skortur á vinnuafli. Það er því hagfræðilega hagkvæmt að taka inn flóttamenn.

Dehli | 30. ágú. '15, kl: 19:24:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Skortur á vinnuafli ? Það á sem sagt að þræla blessuðum flóttamönnunum út í þeim störfum sem losnuðu þegar íslendingar hófu landflótta eftir bankahrunið.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

T.M.O | 30. ágú. '15, kl: 19:27:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 12

er eitthvað að því? eins og við íslendingar sem enn búum hér þurfum að þræla okkur út í þeim sömu störfum á meðan landflótta íslendingar vinna afleysingastörf í skúringum í Noregi?

Dehli | 30. ágú. '15, kl: 19:33:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Mér sýnist sem stjórnmálamenn hafi ekki getu til að lokka íslendinga aftur heim. Því bregða þeir á það ráð að taka á móti flóttamönnum til að halda láglaunafyrirtækjum gangandi.
Þetta verður bara eins og í kína áður en við vitum af. Fólk á lágmarkslaunum, og atvinnurekendur blómstra og styrkja sjálfgræðisflokkinn enn meir.

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

T.M.O | 30. ágú. '15, kl: 19:42:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 11

það er öllum frjálst að flytja á milli landa, maður flytur kannski ekki heim ef það er búið að sprengja upp húsið manns og maður á von á að vera drepinn

Allegro | 30. ágú. '15, kl: 19:43:57 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hef tekið eftir því að þú sérð skrattann í öllum hornum. 

Tipzy | 30. ágú. '15, kl: 21:26:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 10

Hann myndi finna skrattann út í horni í kúluhúsi.

...................................................................

Dehli | 30. ágú. '15, kl: 21:39:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er sennilega mikið til í því sem aldraður gáfumaður í vesturbænum sagði fyrir stuttu, þegar hann heyrði um alla flóttamennina á leið hingað.
Ef skrattinn hefur fundið hjáleið til að múslimavæða ísland, þá er þetta hún !

..................................................................
Mínusglaður er mótrakalaus maður . essa sú ?

Tipzy | 31. ágú. '15, kl: 00:30:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Þú ert kannski aldraður maður í vesturbænum en gáfumaður verðuru seint talinn.

...................................................................

ragnarth | 31. ágú. '15, kl: 09:37:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Störfum sem losnuðu eftir bankahrunið? Þú ert eitthvað að misskilja. Íslendingar urðu landlótta vegna þess þeir misstu atvinnuna. Engin störf sem losnuðu við það.

bfsig | 3. sep. '15, kl: 17:55:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Núna ertu að rífast við sjálfan þig...

Þú varst að enda við að segja að það væri skortur á vinnuafli.

Núna ertu að segja að íslendingar stundi landflótta vegna þess að engin störf eru til boða.


Ákveddu nú hvort það sé, áður en hægt er að rökræða við þig.
(Ef maður er þá ósammála)

ragnarth | 3. sep. '15, kl: 21:24:05 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Sko... þetta er ekkert flókið. Hrunið varð 2008 og þá jókst atvinnuleysi. Í dag er 2015 og atvinnuleysi mjög lágt.

Heiðlóan ♫♬♪ ♩ | 31. ágú. '15, kl: 13:27:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Sumir af þessum flóttamönnum eru með mikilvæga menntun og starfsreynslu. Geri ráð fyrir því að flest þeirra hafi áhuga á að fara út á vinnumarkaðinn eftir að þau hafa náð sæmilegum andlegum og líkamlegum bata

---------
Er með lítið notaðan fetal doppler til sölu

♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩ ♫♬♪ ♩

assange | 30. ágú. '15, kl: 21:19:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Tetta folk er sko ekki vinnandi hendur! Er virkilega ennta til folk sem heldur tad? Allsstadar i kringum okkur er tetta folk ad sliga samfelogin i kringum okkur. Ekki vera svona hrikalega naive

1122334455 | 30. ágú. '15, kl: 21:24:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 9

Þú ættir að segja flóttamönnunum tveim sem ég vann með að þeir verði bara að hætta þessum dugnaði.

ragnarth | 30. ágú. '15, kl: 21:24:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 14

Þetta er rangt. Innflytjendur leggja meira til þjóðfélagsins heldur en þeir taka frá því þegar upp er staðið.

orkustöng | 30. ágú. '15, kl: 23:39:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 4

en múslimar ,þeirra konur vinna sjaldnast og mennirnir , hvað var hlutfallið , lágt minnir mig. á norðurlöndum og uk

ragnarth | 31. ágú. '15, kl: 09:34:41 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ekki veit ég hvað hlutfallið er og það er í hæsta máta vafasamt að fara að draga ályktanir út frá einhverju sem hverfult minni segir manni. Atvinnuþátttaka hlýtur alltaf að fara eftir atvinnustigi og hérna á Íslandi er atvinnuleysi lágt (og hefur verið lágt í sögulegu samhengi). Það er því hagfræðilega jákvætt að fá inn þessa flóttamenn.

orkustöng | 31. ágú. '15, kl: 10:12:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

43% afríkana með vinnu í noregi

orkustöng | 31. ágú. '15, kl: 10:12:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Immigrant employment rates are generally higher in Norway than overall employment rates in most countries[citation needed], the overall unemployment rate among immigrants being 6.5% in May 2011, totalling about 20,000 persons. The unemployment rate in the population as a whole was 2.7% at this time. There are differences between immigrant groups. People with African backgrounds have the highest unemployment rates, with 12.4%. Unemployment rates among immigrants from Asia and Eastern Europe were 8.2% and 7.4%, respectively. Persons born in Norway to immigrant parents, still a young and relatively small demographic, had an unemployment rate of 5.0%, totalling 766 persons. This was 1.6 percentage points above persons with Norwegian-born parents in the same age group, and 2.1 percentage points below immigrants in the same age group.[15]
Workforce participation[edit]
Overall workforce participation in the immigrant population was 61.6% in 2010,[15] compared to 71.9% for the population as a whole.[16] African immigrants had the lowest workforce participation, with 43.9%. Persons born to immigrant parents had a workforce participation of 53.0%, similar to that of the corresponding age demographic with Norwegian-born parents.[15]

ragnarth | 31. ágú. '15, kl: 10:20:45 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Vafasamt að taka mark á [citation needed] heimild.


Varstu ekki annars að tala um múslima? Nú breytirðu allt í einu yfir í fólk frá Afríku.


Annars er ekkert nýtt að atvinnuleysi meðal innflytjenda sé hærra en á meðal innfæddra. Ef tveir aðilar sækja um sömu vinnu, annar innfæddur og hinn ekki, þá fær sá innfæddi í langflestum tilvikum vinnuna. Það er algengt að ef nafn umsækjanda er erlent þá er umsóknin ekki einu sinni tekin til greina..

orkustöng | 31. ágú. '15, kl: 16:31:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

wikipedia , leitaði og fann þetta , í afríku er mikið af múslimum.

ragnarth | 31. ágú. '15, kl: 16:46:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Wikipedia er ekki áreiðanleg heimild ef ekki er getið heimilda.


Í Afríku er líka mikið af kristnum.

orkustöng | 31. ágú. '15, kl: 16:52:06 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

kannski en samt oftast rétt, trúin skiftir ekki öllu heldur atvinnuvilji

ragnarth | 31. ágú. '15, kl: 16:54:11 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Ok. Þú hefur skipt um skoðun hérna. Það er gott.

orkustöng | 31. ágú. '15, kl: 16:56:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

var ekki mín skoðun heldur heyrði ég þetta á útvarpi sögu sko hehe

ragnarth | 31. ágú. '15, kl: 17:10:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 5

Af hverju varstu að viðra skoðanir sem þú heyrðir á Útvarpi Sögu? Settir þær líka fram eins og þær væru þínar eigin.

orkustöng | 31. ágú. '15, kl: 17:39:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þetta var sett fram á sögu ekki sem skoðun heldur staðreind , ef þú ert að spá í hvort mér sé illa við múslima þá held ekki ennþá amk , gæti breyst ef ég kynnist fleirum . þekki nokkra þokkalega. líst mjög vel á áfengisleysið hjá þeim. en skilst local imman hafi of mikil völd yfir fólkinu og gamaldags og gölluð hugmyndakerfi eins og kristni.

ragnarth | 31. ágú. '15, kl: 20:13:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Var þetta sett fram sem staðreynd án heimilda?

orkustöng | 1. sep. '15, kl: 10:34:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

man ekki hvort heimilda var getið

ragnarth | 1. sep. '15, kl: 10:42:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Þá er nú best að vera ekkert að slengja þessu fram sem staðreynd.

orkustöng | 1. sep. '15, kl: 11:31:18 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það ætti að vera einfalt fyrir gúglvana að gá hvort þetta sé rétt eða ekki , en mér gekk illa ða finna neitt um þetta

ragnarth | 1. sep. '15, kl: 11:33:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það er einmitt best að gúgla staðreyndirnar áður en maður setur þær fram. Og ef gengur illa að finna eitthvað um það þá á hreinlega að sleppa því.

 
orkustöng | 1. sep. '15, kl: 23:02:27 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þú ert að halda öðru fram en ég hef heyrt , þú gætir komið með gúgluð gögn

orkustöng | 2. sep. '15, kl: 10:13:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já atvinnurekendur vilja ekki svarta í vinnu því þeir eru margir til vandræða skilst mér og sama sagt um flóttamenn á norðulöndum , þá má enn frekar reikna með lítilli atvinnuþáttöku þeirra.

ragnarth | 2. sep. '15, kl: 10:59:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Aftur notarðu "skilst mér" sem heimild. Það er hægt að rökstyðja hvað sem er með "skilst mér" en það er afskaplega innantómt.


Ég mæli með þú leitir þér frekar heimilda.

orkustöng | 31. ágú. '15, kl: 16:33:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

en heldurðu að segjum bara afrískir geti lagt meira til þjóðfélagsins en þeir taka , með þessari atvinnuþáttöku....

ragnarth | 31. ágú. '15, kl: 16:51:55 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Út frá þessum forsendum þá já. Ef við gefum okkur að þeir sem eru á vinnumarkaði þéni meira en atvinnuleysisbætur þá leggja þeir meira til.

orkustöng | 2. sep. '15, kl: 22:48:17 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

í fréttablaðinu viðskifta var þessu haldið fram í grein sem þu´segir , í dag held e´g , en td útvarp saga er ósammála og saga hlýtur að hafa einvher rök eða gögn eða rannsóknir á bakvið þá skoðun , ég hef ekki fundið þau , þú mátt hjálpa mér að leita svo þú getir svo reynt að hrekja það.

bfsig | 3. sep. '15, kl: 18:01:10 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hrikalega ertu einfaldur.

Heldur þú að eini kostnaðurinn við ríkið séu atvinnuleysisbætur ?

ragnarth | 3. sep. '15, kl: 21:26:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það skiptir í sjálfu sér ekki máli. Yfir líftíma flóttamannsins leggur hann að jafnaði meira til þjóðfélagsins en hann kostar í byrjun þegar hann er að koma undir sig fótunum.

bfsig | 3. sep. '15, kl: 17:59:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef skortur væri á vinnuafli þá hefði það ekki áhrif.

Þú ert að segja að það sé ekki skortur á vinnuafli.....

Hvað á þetta fólk þá annað að gera en að leggjast á kerfið (í meira mæli)...

ragnarth | 3. sep. '15, kl: 21:27:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er ekkert að segja það. Þú ert held ég að rugla því saman við þegar ég var að tala um ástandið upp úr 2008.

orkustöng | 31. ágú. '15, kl: 10:13:30 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

færri í -öðrum löndum

hallon | 1. sep. '15, kl: 14:17:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Var ég bara að ímynda mér múslímakonurnar sem unnu með mér í Svíþjóð?

orkustöng
ragnarth | 2. sep. '15, kl: 09:07:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 3

Hvað þér skilst er ekki góð heimild.

orkustöng | 2. sep. '15, kl: 22:49:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég hef aldrei séð eða heyrt um útivinnandi múslimakonu á íslandi svo það er það sem mér skilst og hlýtur að teljast ágætis heimild , veist þú um einhverja , hvað margar...

T.M.O | 2. sep. '15, kl: 22:59:53 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

váááá.......


þú getur endalaust komið mér á óvart

orkustöng
T.M.O | 2. sep. '15, kl: 23:05:49 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

tvær múslimskar konur, einu múslimarnir á facebookinu hjá mér að því að ég best veit, báðar búa hér á landi, báðar í fullri vinnu. 

T.M.O | 2. sep. '15, kl: 23:07:35 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

reyndar held ég að þær reki báðar sín eigin fyrirtæki

orkustöng | 2. sep. '15, kl: 23:13:24 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég þekki tvo sem virðast ágætir og duglegir. já tvær , það er þá ekki eins slæmt og það gæti verið .

T.M.O | 2. sep. '15, kl: 23:17:00 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

miðað við að ég á innan við 300 vini þá er ég ekki að sjá vandamálið. ertu viss um að þú þekkir múslimska konu úr ef þú mætir henni á götu?

orkustöng | 2. sep. '15, kl: 23:49:38 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

í þeirra löndum eru þær held e´g ekki frjálsar að ganga án þess að hylja sig með amk höfuðlkút , jú hvort það á að heita þeirra eigið val að vera með klút , og þær velja það allar , þá er einvher mikill félagslegur þrýstingur virðist vera , ekki raunverulegt frelsi. og ætti það aað vera öðruvísi hér, þá bara vegna þess að- þær eru sloppnar undan ófrelsinu þar eða hvað. og er ekki ætlast til að þær séu í pilsum sem íslenskar nota lítið líklega núorðið.

T.M.O | 2. sep. '15, kl: 23:59:03 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þeirra löndum? viltu telja þau upp?

T.M.O | 3. sep. '15, kl: 00:13:01 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ok ég googlaði damascus city syria street photos, fyrstu myndir af konum á götu sem ég sé eru þessar:
http://images.travelpod.com/tw_slides/ta00/9b8/568/2-street-scene-damascus-old-city-damascus.jpg

http://www.marinmagazine.com/Marin-Magazine/May-2011/Ancient-Splendor/damascus-3.jpg

http://www.themuslimtimes.org/wp-content/uploads/2013/10/damascus.jpg

https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/736x/df/64/e7/df64e7982d8a9a8ad92b6a599a53a85f.jpg

eitthvað sýnist mér geta orðið kalt þarna, væri fínt að tjalda í þessu er það ekki?


http://c8.alamy.com/comp/B2K8WB/street-scene-in-the-old-city-in-damascus-syria-B2K8WB.jpg



mér sýnist þetta vera bara allaveganna, kannski er þetta bara misjafnt? Vissir þú að konur af trúuðum gyðingaheimilum ganga gjarnan með hárkollur til að sýna ekki á sér hárið?

orkustöng | 3. sep. '15, kl: 12:00:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég sagði ekki að það yrði aldrei kalt þarna , ...ég er að hugsa um múslimsk lönd í mið austulöndum og miðjarðarhafi . strangkristnir vilja líka hafa konur í pilsum og með sítt hár td krossinn. nei vissi ekki um kollurnar.

T.M.O | 3. sep. '15, kl: 12:46:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Damaskur er höfuðborg Sýrlands í miðausturlöndum, það eru ekki allir alltaf í sólbaði. Það geta verið 30° sveiflur í hita frá degi fram á nótt, börn deyja úr kulda og sjúkdómum sem við myndum aldrei hafa áhyggjur hér. 

þreytta | 4. sep. '15, kl: 01:22:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er þetta ekki bara svipaður félagslegur þrýstingur og á okkur að raka af okkur nánst öll líkamshár?
Annars var ég að vinna með konur frá Morokko, hún og fjölskylda hennar er múslim trúar. Hún gegnur með slæðu yfir höfuðið utan vinnu og utan heimilis. Í vinnunni var hún allavega alltaf í buxum, veit ekki hvort hún skipti um föt þegar hún kom heim. 
Ég umgegst líka all mikið af fjölskyldum í Englandi sem voru múslim trúar og það var misjafnt hvort konur huldu sig eitthvað, sumar huldu sig alveg og gengu í kjólum og pylsum, aðrar gengu í nýjustu tísku með ekkert sem benti til hverra trúar þær voru. 

orkustöng | 2. sep. '15, kl: 23:24:40 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já og ef þeir vinna nóg , verður þá nóg vinna eftir fyrir fyrri íbúa hér , og tekjur .....

assange | 3. sep. '15, kl: 00:10:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Va.. Alveg nokkrar?

evitadogg | 3. sep. '15, kl: 10:51:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Og hvað með það? Er það einhver dyggð að vinna sem mest og sjá varla börnin sín því dagurinn er svo pakkaður? Ef fólk nær endum saman með einni fyrirvinnu þá er það bara frábært a mínu mati.

assange
ragnarth | 3. sep. '15, kl: 10:05:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hvaða rannsóknum í Svíþjóð?

orkustöng | 3. sep. '15, kl: 12:10:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þá gúglum við muslim sweden unemployment og veljum efsta, OECD data shows unemployment rates for the foreign born are more than twice as high as for natives. 21 Sweden’s Muslims have unemployment rates 4 to 10 times higher than non-Muslims, depending on ethnicity. .........meðaltal 7 sinnum meira atvinnuleysi hjá múslimum

ragnarth | 3. sep. '15, kl: 12:49:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Gögn frá 2004 að mér sýnist. Annars styður þetta ekki fullyrðingu assange um 70% séu að öllu leyti á framfæri yfirvalda.

orkustöng | 3. sep. '15, kl: 12:54:09 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

þú gætir gúglað þetta sem hann segir til að hrekja það , finna réttar tölur , soldið latur í vörninni.

ragnarth | 3. sep. '15, kl: 12:57:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það er ekki mitt verk að vinna heimildavinnu fyrir aðra. Annars væri hægt að halda fram hvaða vitleysu sem er og krefja síðan aðra um heimildavinnu. 

orkustöng | 3. sep. '15, kl: 18:20:20 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ef þetta er svona mikil della þá ætti að vera auðvelt að hrekja þetta , en nei , það virðist ekki vera auðvelt...

Dalía 1979 | 3. sep. '15, kl: 12:25:56 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

það er rétt eins kom fram fyrir stuttu að útlendingar standa betri skil á húsnæðis lánum ætli það sé ekki að þvi að þeir vinna bara  og spara væla minna og þegar uppi er staðið eru þeir betur staddir heldur enn islendingar ..íalendingar eru svo spes ef þeir eiga ekki fyrir merkjavöru að þá er kominn kreppa og allt að fara til fjandans svo tala maður við vinina í danmörku og noregi og þar þarf maður lika að vinna fyrir sér 

bfsig | 3. sep. '15, kl: 17:56:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Má ég skoða þessar tölur ?!

ragnarth | 3. sep. '15, kl: 21:30:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1


Ekkert mál. Gjörðu svo vel: 

   

orkustöng | 4. sep. '15, kl: 17:11:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

but those from outside the EU cost £118bn, þetta lítur út eins og innflytjendur utan eu séu að valda kostnaði en innan eu komi út í plús kostnaðarlega

evitadogg | 3. sep. '15, kl: 10:49:16 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Allir þeir flóttamenn sem eg þekki á íslandi sem hingað hafa komið er vinnandi fólk eða í skóla, hafa lært tungumálið (misvel en tungumál liggja misvel fyrir fólki). Það segir auðvitað ekkert annað en mína reynslu af flóttamönnum en hún er góð og ég hef enga ástæðu til að ætla annað af fólki. Aðlögunin verður aftur á móti aldrei betri en móttökurnar svo við þurfum að huga vel að þeim. Ekki mála skrattann á vegginn áður en fólk er komið og útiloka þau úr samfélaginu, þá fyrst er voðinn vís.

orkustöng | 3. sep. '15, kl: 12:14:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

vinnandi og skóla er gott , en er nóg vinna fyrir þessa viðbót þegar fjölgar meir ..

bfsig | 3. sep. '15, kl: 17:53:14 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er skortur á vinnuafli ?

ragnarth | 3. sep. '15, kl: 21:34:23 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

)Já. Atvinnuleysi er mjög lágt skv. Hagstofunni eða 3,2%. Þessi frétt er ársgömul og atvinnuleysið var hærra þá.

 
 
 


orkustöng | 4. sep. '15, kl: 17:13:29 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

en ef við horfum á meðaltal síðasta áratugar , eða hálfrar aldar , eða aldar , og notum það sem spá fyrir framtíð , og atvinnuástand í evrópu núna , í suðri td spáni er mikið atvinnuleysi

Ananus | 30. ágú. '15, kl: 20:38:59 | Svara | Er.is | 7

1. Nei og mér er sama.
2. Því þaðan streymir fólkið til okkar.
3. Vegna þess að neyð þeirra er meiri en okkar. 

micro | 30. ágú. '15, kl: 21:04:30 | Svara | Er.is | 3

Ég vil endilega fá flóttamenn hingað. Hjálpa aðeins til.

En ég er að velta því fyrir mér afhverju bara evrópa er að standa í þessu ? Hvað með hinar heimsálfurnar ? En endilega ekki misskilja mig, ég vil að Evrópa hjálpi til. En ég fatta samt ekki afhverju ábyrgðin  virðist vera bara á Evrópu.

USA er að henda sprengum þarna, hvað með t.d Ástralíu/Asíu ?

Væri ekki minna mál að bjarga öllum flóttamönnunum ef allir myndu hjálpast að ?

1122334455 | 30. ágú. '15, kl: 21:06:28 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

USA á nóg með flóttamenn frá Suður- Ameríku.

micro | 30. ágú. '15, kl: 21:19:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Já var svona mest að pæla í t.d Ástralíu, eru þeir stick free, því þau eru svo "ein" eitthvað ?

En það er samt alltaf hægt að segja að allir eiga nóg með sitt. En það svarar samt ekki afhverju flóttamenn frá sýrlandi virðast vera á ábyrgð Evrópu, en ekki t.d Asíu, þar sem sýrland er.

En þetta eru bara pælingar hjá mér, afhverju Evrópa virðist vera með fulla ábyrgð á því að bjarga flóttamönnunum, en ekki aðrar heimsálfur eða nágrannaríki.
Því allt væri auðveldara ef allir myndu hjálpast að.

1122334455 | 30. ágú. '15, kl: 21:25:36 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ég held að þetta sé einfaldlega spurning um landfræðilegar staðsetningar. Það væri óskandi ef allir gætu tekið höndum saman.

micro | 30. ágú. '15, kl: 22:11:13 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Núna er samt t.d Ástralía ekki langt frá. Ég hef allavega ekki heyrt mikla pressu þar að bjarga fólki.

Petrís | 30. ágú. '15, kl: 22:37:47 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ástralía tekur ekki flóttamenn, þeir vísa bátum frá strax og flóttamenn fá aldrei að stíga fæti inn á Ástralskt land sem þýðir að ekki er hægt að selja ferðir þangað lengur.

micro | 31. ágú. '15, kl: 09:21:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já ég skil það ekki, afhverju leggja sameinuðu þjóðirnar ekki áherslu á að allir hjálpist að, afhverju bara evrópa ?

ragnarth | 31. ágú. '15, kl: 09:40:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það sem er til umræðu hér eru flóttamenn sem eru í Evrópu. Langflestir flóttamanna frá Sýrlandi eru í Tyrklandi, Líbanon, Jórdaníu og Írak. Ef við förum eftir þínum ráðleggingum og leggjum áherslu á að hjálpast þá værum við að flytja inn flóttamenn frá þessum löndum.

veg | 30. ágú. '15, kl: 22:48:54 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hverju er ástralía ekki langt frá?

lýta | 30. ágú. '15, kl: 23:50:39 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Ástralía er nú víst langt frá miðausturlöndum. Ísland er mun nær.
Ástralir hafa legið undir gagnrýni fyrir að taka ekki nægan þátt í að hjálpa flóttamönnum, vísa frá bátum o.sv.frv. Það að þeir vilji hegða sér svona gefur okkur ekki frípassa til að gera eins.

micro | 31. ágú. '15, kl: 09:20:44 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ég er ekki að meina að við eigum að vera stikkfrí, ég er að velta því fyrir mér afhverju t.d SÞ leggja áherslu á evrópa þurfi að standa við sitt, en svo er Ástralía t.d stikkfrí. 

þreytta | 4. sep. '15, kl: 01:28:32 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

ég er sammála, mér finnst að það þurfi að leggja meira að t.d. Ástralíu að taka flóttmenn og fleiri staði sem neita. 

Boudicca | 30. ágú. '15, kl: 21:28:58 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Langflestir flóttamenn frá Sýrlandi eru í Líbanon, Tyrklandi,  Jórdaníu, Írak og Egyptalandi. Það eru t.d. tæpar tvær milljónir í Líbanon og ívið fleiri í Tyrklandi. Líbanir í Líbanon eru ca. fjórar og hálf milljón manna. Við þyrftum að taka við 132.000 flóttamönnum til að toppa það.

veg | 30. ágú. '15, kl: 21:40:42 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Það eru margfallt fleiri flóttamenn bæði í asíu og afríku.

Bragðlaukur | 30. ágú. '15, kl: 22:00:21 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Hef einmitt spáð í þessu líka. Eins og hvað með Japan, Kína, Suður Kórea ... 

1122334455 | 30. ágú. '15, kl: 22:02:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 1

Kína er á barmi gjaldþrots.

Dalía 1979 | 3. sep. '15, kl: 12:28:26 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

já þá er nú betra að vera tilbúinn og geta teki við flóttafólkinu frá ameriku sem á eftir að streyma yfir hafið 

micro | 30. ágú. '15, kl: 22:12:34 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já það eru svona löndin sem maður hugsar akkurat til í Asíu og svo Ástralía.

En ég vil alls ekki minnka hjálpina frá Evrópu, en miðað við fréttir þarf að bjarga svo rosalega mörgum að Evrópa ein og sér ræður ekkert við þetta :(

Boudicca | 30. ágú. '15, kl: 22:35:33 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0



Evrópa er ekki að gera þetta ein og sér! Langt, langt í frá  

 

micro | 31. ágú. '15, kl: 09:23:15 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Það var bara tilfinning sem maður fékk eftir fréttaflutninga, þessi áhersla á að Evrópa þurfi nú að gera sitt. 


Mér finnst lítil áhersla á t.d Ástralíu. 

En hvað með t.d Saudi Arabíu ? er það ekki ríkt land ? afhverju fara flóttamenn ekki þangað ?

ragnarth | 31. ágú. '15, kl: 09:49:46 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Ef þú ert ekki hluti af fámennri elítu í Saudi Arabíu ertu ekki endilega vel settur. Þar að auki hafa Saudar ekki boðist til að taka við neinum flóttamönnum.


Mjög lítill hluti flóttamanna frá Sýrlandi er í Evrópu. Langsamlega flestir eru í Tyrklandi.

micro | 31. ágú. '15, kl: 09:58:43 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Já mér finnst bara skrýtið hvernig sum lönd geta verið svona stikkfrí.

En enn og aftur ekki misskilja mig, ég vil ekki minnka aðstoðina frá Evrópu engan veginn, og vil fá mun fleiri en þessa fáu 50 flóttamenn til Íslands. 

En mér finnst skrýtið líka akkurat með þessi lönd sem eru með flesta flóttamenn, eins og Tyrkland, afhverju fleiri lönd þar hjálpi ekki, eins og Saudi Arabía, elítan ætti alveg að geta hent nokkrum gullmolum í hjálparstarfið. 

ragnarth | 31. ágú. '15, kl: 10:06:48 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 2

Ég get ekki svarað fyrir Saudana en þeir eru líklega síðasta landið sem maður vill taka sér til fyrirmyndar þegar kemur að aðstoð við flóttamenn.


En til að setja hlutina í samhengi þá af þeim ~12 milljónum íbúa Sýrlands sem eru á vergangi vegna átakana þar eru ekki nema 250.000 sem hafa komist til Evrópu. Það er 0,2%. Mér finnst þess vegna innantómt að tala um hvað aðrir eiga að gera fyrr en við tökum til hjá okkur fyrst.

ragnarth | 31. ágú. '15, kl: 10:07:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

 

 

LadyGaGa | 30. ágú. '15, kl: 23:11:25 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

Er eitthvað pláss eftir í Suður Kóreo og Japan?  Ég hef sko ekki vit á því en veit að þetta eru pínulítil lönd með nokkrum tugum milljóna íbúa.  Suður Kórea er minna en Ísland ef ég man rétt.

Horision | 30. ágú. '15, kl: 22:39:51 | Svara | Er.is | 4

Við berum ábyrgð á ástandinu í Sýrlandi og Írak og er það því siðferðileg skilda að axla þá ábyrgð með því að taka á móti þeim íbúum sem ekki geta búið við ástand sem við neyddum uppá þá.

orkustöng | 30. ágú. '15, kl: 23:45:19 | Svara | Fyrri færsla | Er.is | 0

hehe ææ vildi að þetta væri ekki satt

nærbuxur | 30. ágú. '15, kl: 23:31:50 | Svara | Er.is | 0

  
Ég veit bara að ef þeir fá ekki vinnu strax þá fara þeir á fjárhaagsaðstoð sveitarfélaganna sem eru svo skammarlega lágar að það er vita vonlaust að borga af húsnæði og öðrum nauðsynjum með þeim.  Kannski myndu þeir fá sérstakar húsaleigubætur og þá yrði það skárra.  Ef þeir yrðu óvinnufærir yrðu þeir fastir í þessari stöðu þar til þeir færu á örokru.   En jú, þeir myndu fá öryggi og nýtt tækifæri.  Líklega gera þeir ekki meiri kröfur en það komandi úr þessum hræðilegu aðstæðum.     

Dalía 1979 | 3. sep. '15, kl: 12:21:12 | Svara | Er.is | 0

það kostar 20 miljónir á hvern mann neiðinn er mest í þessum löndum þar sem menn og börn eru afhöfðuð á almannfæri hérna á islandi hefur fólk það gott að þeirra mati þannig að afhverju ekki 

Fyrirsögn Nafn Dagur Uppfært
Páska Flensan eythorjonas 29.3.2024
jaðraka & _svartbakur JonThor1234 9.2.2024 29.3.2024 | 12:48
Nýr forseti Íslands ? Hver verður hann eða hún ? jaðraka 14.3.2024 28.3.2024 | 10:53
Tinder olla2 23.3.2024 28.3.2024 | 10:49
Endurfjármögnun biðtími? Norðlenska mærin 27.3.2024 28.3.2024 | 10:44
Palestínumaður ekki með Íslenskt ríkisfang krefst þess að verða framlag Íslands í Erovision jaðraka 4.3.2024 28.3.2024 | 10:20
Sjónin komaso 28.10.2008 28.3.2024 | 10:20
Að láta loka fyrir tímabundið mánaskin 27.3.2024 28.3.2024 | 09:52
Krít - hótel á góðum stað hildur789 27.3.2024
Einhver með reynslu af stefnumótasíðum? olla2 25.3.2024 27.3.2024 | 18:01
Hvað kosta sígarettur á sölustöðum? Krokodillinn 27.3.2024
Ættarmót á Suðurlandi? Fanney79 27.3.2024
Er um þungun að ræða verorun 27.3.2024
Hvar er best að versla glugga og hurðir? AGests 26.3.2024
Vöðvakippir og óþægindi Pookie 19.2.2007 25.3.2024 | 22:04
Er ríkissjóður að borga flutninga flug og annað fyrir ættingja hælisleitenda til Íslands ? jaðraka 13.2.2024 25.3.2024 | 10:36
Berlín Ròs 25.3.2024
Barnabækur alltafmamman 13.3.2024 24.3.2024 | 20:53
Endurfjármögnun Norðlenska mærin 22.3.2024
Parketleggja 70 fm Norðlenska mærin 18.3.2024 22.3.2024 | 03:41
Skyldmenni böbblí 20.1.2005 20.3.2024 | 13:10
Gifurleg fjölgun erlendra afrotamanna í glæpum hérlendis ! _Svartbakur 18.6.2023 19.3.2024 | 19:14
Rauða serían djabbar 10.6.2014 17.3.2024 | 23:45
Vindmyllu framtíð íslands Zjonni71 5.3.2024 17.3.2024 | 23:24
Klósett tennisolnbogi 30.7.2014 17.3.2024 | 11:21
Harmlrkur á Suðurnesjum selur hús ofan af öryrkja fyri brot af verðmæti. _Svartbakur 28.6.2023 17.3.2024 | 10:54
Veit einhver - twentyfiveyears 1.3.2024 16.3.2024 | 14:36
Rafskútur flytja álíka marga farþega og Strætó en menga sennilega 1 þúsundasta á við Strætót jaðraka 16.6.2023 16.3.2024 | 12:12
Kjop.is inanna 13.6.2023 16.3.2024 | 10:56
Lagið í Nova auglýsingunni... Alison 14.3.2012 15.3.2024 | 22:41
Hvar finn ég Fljótandi Lesitín eða duft? Brekster 14.3.2024
leit af vinnu :o) Emmapigen 7.11.2005 12.3.2024 | 15:01
Leigubílafyrirtæki Stefan F 27.2.2014 12.3.2024 | 13:06
Nýtt fjórflokka mynstur jaðraka 10.3.2024 11.3.2024 | 19:57
óska eftir stundirnar með gunna og felix á dvd Selströlm200 10.3.2024
FRÍ EINKAþJÁlFUN! Gróðurinn 9.3.2024
vélindakrampi heida4 21.11.2008 9.3.2024 | 14:04
Wolt dvdrom 20.1.2024 8.3.2024 | 23:29
Leiguverð b82 5.2.2024 8.3.2024 | 23:21
LEITA AF SJÓNVARPSSERÍU marf 28.6.2023 7.3.2024 | 10:36
Facebook 12strengja 5.3.2024 7.3.2024 | 03:34
Putin verðu vart á lífi þessi jól. _Svartbakur 19.11.2022 6.3.2024 | 02:33
Hollur skyndibiti úr krónunni eða Bónus xflexx 27.2.2024 5.3.2024 | 21:19
Omeprazole isaac 4.3.2024
Abilify KuTTer 16.7.2010 4.3.2024 | 03:03
Vita konur hvad Femdom er. Bland1975 22.11.2020 3.3.2024 | 18:29
Kavenpenin olzo1951 2.3.2024
Palestinumenn í Gasa og Hamas er það ekki hið sama ? jaðraka 29.2.2024 29.2.2024 | 16:13
Háls- nef og eyrnalæknir Hilda á Hóli 28.2.2024
Snyrtistofa mjòdd Ròs 28.2.2024
Síða 1 af 46401 síðum
 

Umræðustjórar: Paul O'Brien, Guddie, Hr Tölva, Bland.is, tinnzy123, Kristler, annarut123, paulobrien